Đă tham gia: 04 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1599
Msg 161 of 298: Đă gửi: 20 January 2009 lúc 7:48am | Đă lưu IP
HTML clipboard
98. "Phủ Tướng triều
viên" trọng Thiên Tướng
"Phủ Tướng triều viên cách" - tức hai sao
Thiên Phủ, Thiên Tướng hội chiếu cung Mệnh, như cung Mệnh cư ngọ, Thiên Phủ cư
tuất, Thiên Tướng cư dần, tức là xem cả một kết cấu "Phủ Tướng triều viên" (h́nh
5).
Cổ ca rằng:
Mệnh cung Phủ Tướng đắc
câu phùng
Vô sát thân đương thị
thánh quân
Phú quư song toàn nhân
cảnh ngưỡng
Nguy nguy đức nghiệp măn
càn khôn.
(Cung Mệnh có Phủ Tướng củng
chiếu, vô sát tinh xung phá th́ như đối diện với thánh quân, phú quư song toàn
người người ngưỡng mộ, sự nghiệp và tài đức nguy nga khắp đất trời)
Thiên Phủ là chính tinh nam đẩu, cổ nhân
gọi là "Ti mệnh thượng tướng", "Trấn quốc chi tinh", chuyên chấp chưởng sở quan
về tài khố (trông coi kho tiền, vật phẩm); Thiên Tướng là ấn tinh, người chiếm
giữ ví như "Ti tước chi tinh" (sao trông coi chức vụ), cho nên Thiên Tướng cùng
Thiên Phủ dễ trở thành một đôi "Tước lộc chi thần". Đẩu số có một số tinh diệu
thường phải xem trọng sự liên hợp, đối địa, xem chúng như một đôi, gọi những sao
này là "Đối tinh", v́ vậy gọi Phủ Tướng tức là trong đó ẩn tàng sự trọng yếu cả
đôi. Câu quyết "Phùng Phủ khán Tướng", chính là ư tứ này.
Bởi v́ Thiên Tướng lạc hăm khi vào hai cung măo dậu, cho nên liên đới khi hội
hợp với cung măo, là Thiên Phủ ở cung hợi hoặc cung mùi; cùng hội hợp cung dậu
là Thiên Phủ cư cung tị hoặc sửu, tính chất biến thành đều có điểm khiếm lực.
Thiên Phủ vào mười hai cung đều không rơi vào hăm địa, nhưng "Phủ Tướng triều
viên" th́ Thiên Phủ lại không thích cư bốn cung tị hợi sửu mùi, tức là duyên cớ
như vậy.
Kết cấu "Phủ Tướng triều
viên" tốt nhất chính là Thiên Tướng cư tư, Thiên Phủ tại thân; Thiên Tướng cư
ngọ, Thiên Phủ cư dần; Thiên Tướng cư thân, Thiên Phủ cư th́n.
Thiên Phủ không độc thủ ấy càng là mỹ cách,
chủ người ngay thẳng không thiên vị điều ǵ, nếu không vậy (độc thủ) th́ dễ rơi
vào gian giảo. không lại cái gọi là gian giảo, kỳ thật th́ ngày nay cũng chỉ là
"Thương cổ chi mệnh" mà thôi (*).
Chúc thích:
(*) Thương cổ chi mệnh : mệnh của các
lái buôn, mệnh người kinh doanh, buôn bán,...
Đă tham gia: 04 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1599
Msg 162 of 298: Đă gửi: 20 January 2009 lúc 9:49pm | Đă lưu IP
ki_ki đă viết:
PL dịch hộ kiki những hồi sau nhé:
97.“Tứ ḱ cách” tối nan thuần mỹ
106.“Quư tinh giáp mệnh” đích kết cấu
117.“Quyền lộc tuần phùng” hữu khuyết điểm
124.“Quyền sát Hóa Lộc” tiên khổ hậu điềm
134.“Thân vô chánh diệu” cận hiệp cổ nhân
HTML clipboard
97. "Tam Kỳ cách" khó đạt đến thuần mỹ
"Tam Kỳ gia hội cách" - tức ba sao Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa
Khoa hội hợp cung Mệnh.
Cổ ca
rằng:
Tam
kỳ củng hướng Tử vi cung
Tối hỉ nhân sanh mệnh lư phùng
Tiếp lư âm dương chân Tể tướng
Công danh phú quư bất lôi đồng.
"Tam kỳ củng hướng các cung trong Tử vi, hoan hỷ nhất là trùng phùng nơi mệnh,
điều ḥa âm dương, đích thị là (công việc) một chân Tể tướng, công danh phú quư
chân thực không phải rổng tếch như là (kẻ) đạo văn, sai ngoa."
B́nh thường Hóa Lộc
chủ quan - lộc, Hóa Quyền chủ quyền bính, Hóa Khoa chủ danh vọng, uy tín, cho
nên cung Mệnh đương nhiên thích ba tinh diệu này hội hợp. Nhưng chỉ khi không
gặp Hỏa Linh Dương Đà (Tứ Sát), hoặc không thấy Địa Không Địa Kiếp; Thiên H́nh
Hóa Kị mới là mỹ cách. Ví như gặp cảnh "Tam Hóa hội hợp, lại thấy Sát Kỵ" vậy sẽ
phải cẩn thận nghiên cứu tính chất sao Hóa, sau đó mới có thể suy đoán đặc điểm
cùng khuyết điểm của mệnh người đó, nên tính chất tối phức tạp ở Đẩu số sợ rằng
cũng không hơn cách cục này vậy.
Cách cục này th́ Hóa Lộc
tại cung Mệnh, hội lệnh ba phương Hóa Quyền Hóa Khoa là kết cấu tốt nhất. Hóa
Lộc Hóa Quyền không nên đồng thời tập trung vào một cung, bởi v́ hóa diệu tập
trung thái quá, lực lượng các cung khác dễ lâm cảnh mỏng yếu, dễ dàng mất đi sự
cân bằng.
Hóa Quyền thủ mệnh, b́nh thường tính chất chủ năng chấp chưởng quyền bính, nhưng
nếu phùng sát diệu, ngược lại là chủ hữu chức vô quyền, Hóa Khoa thủ mệnh, b́nh
thường tính chất chủ danh dự rơ rệt, nhưng nếu phùng sát diệu, ngược lại là chủ
tự thủ lợi ngầm thanh thế hư ảo, v́ lẽ đó "Tam kỳ cách" cũng không dễ dàng thuần
mỹ.
Cổ đại
trọng kẻ sỹ, kẻ làm quan, khinh nông thương, cho nên "Tam kỳ cách" cũng v́ thế
thường đem tài năng ra làm quan mà cầu vinh hoa phú quư, xă hội hiện đại tất
"Tam kỳ cách" cũng có khả năng vào thủ lănh tập đoàn tài chính, ngân hàng, không
nhất định kẻ đó phải làm quan.
Đă tham gia: 04 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1599
Msg 163 of 298: Đă gửi: 20 January 2009 lúc 9:50pm | Đă lưu IP
HTML clipboard
106. Kết cấu "quư tinh giáp mệnh"
"Quư tinh
giáp mệnh cách" - xem về kết cấu của cách cục này, có nhiều giải thích bất đồng,
hạ văn sẽ đề cập đến kỷ càng tỉ mỉ, đầu tiên là xét một số câu ca cổ liên quan
đến cách này:
"Mệnh lư vô
hung Thiên quư giáp
Cát tinh đắc ngộ hảo sanh nhai
Nhược phi hàn mặc văn chương sĩ
Dă thị phong y túc thực gia"
(Mệnh lư
giáp Thiên Quư không tọa thủ hung tinh, đắc ngộ thêm cát tinh th́ sanh nhai tốt
đẹp, nếu không là kẻ sỹ bút mực văn chương th́ cũng là kẻ cơm no áo ấm).
Cổ ca nói về cách cục này
tương đối chân thật, nhưng không dễ dàng tùy tiện đồng ư như vậy được, kết cấu
của cách cục này có ba thuyết pháp bất đồng:
Một là
cho rằng chính là "Thiên Khôi Thiên Việt giáp mệnh"
Hai là cho rằng chính là "Nhật Nguyệt cùng Tả Hữu giáp mệnh"
Ba là cho rằng chính là
"Tử
Phủ, Nhật Nguyệt cùng Tả Hữu giáp mệnh"
Theo ư kiếnVương Đ́nh Chi th́ trường hợp thứ nhất khá dễ dàng, phàm người sinh
năm Bính Đinh th́ Khôi Việt đều giáp cung tuất, cơ hội xuất hiện rất lớn.
Trường
hợp thứ hai, loại này khó hơn, đắc Nhật Nguyệt giáp mệnh lại muốn cả Tả Phụ Hữu
Bật giáp mệnh, cơ hội xuất hiện không nhiều nhưng ngược lại là hợp lư, bởi v́,
tổng lại ngoài đường phố không thể ai cũng đều là "Hàn mặc văn chương sĩ",
"Phong y túc thực gia".
Trường
hợp thứ ba, quả thực không có khả năng, đắc Tử Vi cùng Thiên Phủ giáp mệnh, tất
không thể đắc Thái Dương Thái Âm giáp mệnh, loại thuyết pháp này nhất định có
thành phần nghe nhầm đồn bậy.
Nhưng
chiếu theo thầy Vương Đ́nh Chi đă dạy, bổn cách hẳn là Thiên Khôi Thiên Việt
giáp mệnh và cung Mệnh gặp Ân Quang Thiên Quư chủ khảo thí thi đậu ra làm quan,
các vị không ngại th́ tham khảo.
HTML clipboard
117. "Quyền Lộc tuần phùng"
có khuyết điểm
HTML clipboard
"Quyền
Lộc
tuần phùng cách" - tức Hóa Lộc hoặc Lộc Tồn cùng Hóa Quyền đồng thủ cung Mệnh.
Cổ ca nói rằng:
"Mệnh phùng Quyền Lộc
thật kham khoa Thiên tái công danh phú quư gia Đan kiến dă ứng thân phú hậu B́nh sanh ổn bộ hảo sanh nhai."
(Mệnh
phùng Quyền Lộc thật đáng được ngợi khen, ngh́n năm mới gặp
người công danh phú quư như vậy, gặp được một sao Quyền hay Lộc cũng ứng
bản thân sung túc, giàu có, b́nh sanh
cuộc sống cứ vững bước tốt đẹp).
Cách
cục này cũng thuộc về mệnh cục"Tam hóa tinh"và cùng
loại h́nh với "Giáp đệ đăng dong cách"
(Trạng nguyên lên ngôi), "Khoa danh hội Lộc cách".
Khuyết điểm ở cách cục
loại này là phải
hoàn toàn coi kỷ càng
tính chất
chính diệu
thủ cung, nếu
chỉ
chú trọng ba sao
Hóa Lộc, Hóa Quyền,
Hóa Khoa, sẽ có phần
vơ
đoán
quá mức.
Hơn nữa, ngược lại trong
ba cách cục, khuyết điểm nhiều nhất
chính là
"Quyền Lộc tuần phùng cách".
Bởi v́ hai Hóa tinh
tốt tụ vào
một cung, cung c̣n lại liềnkhó tránhsự mất đi bản
sắc,
v́ thế
mà toàn cục dễ dàng mất đi sự
cân đối, nên
không thể xem là
cách cục quá
tốt đẹp.
Cổ nhân tuy
có
thuyết pháp "Quyền Lộc tuần phùng, tài quan
song mỹ", nhưng
cũng không phải nói
Hóa Lộc Hóa Quyền
tụ vào
một cung, mà là chỉ tam phương tứ chánh
gặpLộc
Quyền hội hợp. Cách cục này
cũng
có một điều kiện, đó
là Quyền Lộc đồng thủ Mệnh
Quan ứng khi
không thấy Sát diệu,th́ mới
quư.
Nếu gặpsát tinh
Hỏa Linh Dương Đà, cổ
nhân cho rằng cận chủ "Hư dự chi long"
(*), cũng
tức là
hữu danh vô thật, càng
khó nói đến chuyện
"Thiên tái công danh phú quư gia" được.
Chiếu theo
kinh nghiệm
Vương Đ́nh Chi, người có Lộc
Quyền thủ
mệnh, đảo thích hợp làm
công tác kế toán,
đặc biệt càng đúng với mệnh
Thiên Cơ Hóa
Lộc, Vũ Khúc Hóa Quyền.
(*)
"Hư dự chi long": danh dự to tát nhưng hăo huyền.
Đă tham gia: 04 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1599
Msg 170 of 298: Đă gửi: 21 January 2009 lúc 11:35am | Đă lưu IP
HTML clipboard
124. "Quyền sát hóa
Lộc" trước khổ cực sau ngọt bùi
"Quyền sát hóa Lộc cách" - tức Ḱnh
Dương hoặc Đà La cùng Hỏa Tinh tọa mệnh nhập miếu vượng. trong đó lại lấymệnh Ḱnh Dương Hỏa Tinh, so sánh với
Đà La Hỏa Tinh nhập mệnh th́ đều tốt.
Cổ ca rằng:
"Tam
sát gia lâm miếu vượng cung Tính t́nh cương mănh chấn anh hùng Kỷ phiên hiểm địa đô kinh quá Lẫm lẫm uy quyền chúng hăn đồng."
(Tam
sát gia lâm cungmiếu vượng, tính t́nh cương mănh
uy chấn như bậc anh hùng,
chổ hiểm địa nào cũng
đều xông pha, từng trải, uy quyền lẫm liệt trong
chúng nhân hiếm có người tương tự).
Trong ca
từ thuyết pháp "Tam sát gia lâm" có điểm mơ hồ,
bởi v́ Ḱnh Dương và Đà La vĩnh viễn cách nhau một cung, căn bản không có
khả năng
gia lâm. Cổ nhân bất quá nói chung chung, chỉ là thuận theo thể cách văn từ của
ca quyết vậy thôi.
Ḱnh Dương,
Đà La tốt khi cư bốn cung th́n
tuất sửu mùi là nhập miếu,
trong bốn cung vịnày, Hỏa
Tinh vào cung th́n là lạc
hăm, bởi vậy khi
Ḱnh
Đà vào ba cungtuất sửu mùi gặp Hỏa Tinh
đều hợp cách.
Nguyên
nhân thành cách chính là Ḱnh Dương Đà La đều thuộc kim (đới) hỏa, phân biệt
thành một dương một âm, vào miếu vượng cung gặp Hỏa Tinh, ấy là hỏa luyện kim
tinh, lại thành cách cục, tức là không chỉ Hỏa Tinh vừa triệt tiêu được tính
chất tàng ẩn h́nh kỵ của Dương Đà (*), mà c̣n là Dương Đà cũng triệt
tiêu được tính chất"cương
liệt hoành bạo chi cách"của Hỏa
Tinh (nóng nảy khí khái và ngang ngược, hung bạo của Hỏa Tinh),
nhưng Dương Đà gặp Hỏa Tinh mặc dù thành cách nhưng
cuộc sống vẫn khó tránh đượcsự lao khổ, hỏa luyện kim tinh, tất
nhiên là được một phen rèn luyện vậy,
bởi vậy chủ nhân trước lao khổ sau mới thành
(tiên lao hậu thành).
Cách cục này không nên trộn lẫn đứng cùng với
Tham Lang, bởi v́ Tham Lang Hỏa Tinh tự thành "Hỏa
Tham cách", nếu lạigặpDương Đà, tắc cách cục có phần
pha lẫn, làm chohai
cách cục đồng loạt biến sắc, nhạt nḥa. Cách cục
lấyHỏa làm
sát, Hỏa khắc kim là tài
là lộc, nên xưng là
"Quyền sát hóa
Lộc".
(*)
lực h́nh kỵ của Dương Đà : Ḱnh Dương hóa khí là H́nh, Đà La hóa khí là Kỵ.
Đă tham gia: 04 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1599
Msg 175 of 298: Đă gửi: 22 January 2009 lúc 9:21pm | Đă lưu IP
HTML clipboard
134.
"Mệnh vô chính diệu" ít hợp với người thời xưa
"Mệnh vô chính diệu" - tức cung Mệnh
không có chính diệu tọa thủ.
Cổ ca
rằng:
"Mệnh cung tinh diệu trị không vong Ấu tuế trọng trọng hữu họa ương Bất thị quá pḥng tu kư dưỡng Tha hương hảo khứ tác Đông
sàng" (*)
"Cung Mệnh tinh diệu
gặp Không vong, tuổi
ấu thơ có bệnh tật, tai ương trùng trùng,
nếu không chođi làm con
thừa tự nhờ nuôi dưỡng, th́
cũng bỏ đến nơi xứ lạ lại
làm nên như trong câu chuyện chàng rể Vương Hy Chi đời nhà Tấn"
HTML clipboard
Về cách cục này,
bản khắc (thường trên gỗ) ở Phúc Kiến thời Minh viết: "tức mệnh cung
vô chính tinh phù tinh túng tinh thị dă" (tức chính là cung Mệnh
không có
chánh tinh, phù tinh, túng tinh) nhưng đă có nguyên văn một lời phê
trong một bản sao: "vô nam bắc nhị đẩu chánh tinh dă" (Chính là không có
hai (loại) chính tinh nam bắc đẩu), lời phê này không thấy nhắc tới "Phù tinh"
cùng "Túng tinh".
Cái gọi là "Phù tinh"? là chỉ Hỏa Tinh Linh Tinh, về phần tên
gọi "Túng tinh"là
ǵ, Vương Đ́nh Chi
cũng không biết, nhưng hoài nghi
xuất bản sai, có
thể chỉtinh diệu
từ "Ṭng tinh".
Cổ nhân luận mệnh,
có
thuyết pháp"Mệnh vô chính diệu,
nhị tính diên sinh"(mệnh VCD có hai tên họ th́ thêm tuổi thọ - ư nói làm
con nuôi họ khác). Nhưng thuyết phápnày có hạn chế rất lớn, bởi
v́ phàm khi cung Mệnh vô chính diệu
thông thường mượn tinh diệu đối cung để suy đoán,
xung đối cung Mệnh tức cung Thiên di, sở
dĩ như vậy nên loại mệnh cục nàylợi vào "Thiên di", tức
cũng là đi xa lập nghiệp ở nơi khác quê hương ḿnh.
Người thời xưa, thường
mong có thể an thân lập mệnh ở quê hương,
quyết không dễ dàng nói ĺa xa là ĺa được, cho nên phàm thị những người bỏ tỉnh
ly hương đa số là ṭng theo cái khí thế của song thân (cha mẹ), ở quê hương
tưởng rằng chẳng có cách ǵ mà sống được, chính v́ vậy mà "mệnh vô chính diệu"
đă bị cổ nhân cho rằng tuổi nhỏ bất hạnh, đến nổi phải "quá pḥng kư dưỡng" (cho
làm con thừa tự - con nuôi họ khác), hoặc là phiêu bạt đến nơi khác mà thành
mệnh "nhập chuế" (ở rể) (**),
nhất là xă hội
nông nghiệp thời xưa, có tập tục"chiêu chuế" (kén trai ở rể)đến
làm công việc nhà nông, cổ nhân cho
rằng vậy là đương
nhiên. Ngày
nay, vào
suy đoán Đẩu số vẫn ứng khi
mượn sao ở
cung Thiên di làm
căn cứ
suy đoán.
Chú thích và tản
mạn:
(*) Đông sàng:
tích truyện "rể Đông sàng, dâu Nam gián" được sử dụng trong câu ca quyết
này.
_________________
"rể Đông sàng"
bắt nguồn ở tích "Đông sàng thản phúc", nghĩa là nằm thẳng bụng trên
giường phía Đông.
Đời nhà Tấn (265-419) có quan Thái Úy
tên Khước Giám muốn chọn một người rể hiền, mới cho người đến trường của Vương
Đạo xem trong đám học sinh, có người nào xứng đáng không. Lúc người nhà trở về,
Khước Giám hỏi th́ người ấy đáp:
- Học sinh giỏi th́ đông, người nào
nghe việc kén rể cũng sửa soạn áo quần bảnh bao, ganh đua nhau, ra dáng nề nếp;
chỉ có một người không để ư đến, trật áo, tréo chân nằm ở giường phía Đông.
Khước Giám bảo:
- Người ấy mới thật đáng rể ta.
Đoạn chọn làm rể. Người đó là Vương Hi
Chi, sau làm quan đến chức Hữu quân, có tài viết chữ đẹp hơn cả thiên hạ. "Đông
sàng" là giường phía đông, chỉ người rể quư, "rể đông sàng".
Trong "Nhị độ mai" có câu:
"Có Tây Tử Đô, thiếu đông sàng
nào" là do điển tích trên. Vương Hy Chi, tự Dật Thiếu.
V́ làm quan đến chức Hữu quân nên thường gọi là Vương Hữu Quân. Tương truyền
Vương tập viết chữ bên bờ ao, sau nước ao đen ng̣m những mực. Lối chữ "Khải" của
Vương được người đời cho là lối chữ đẹp nhất từ xưa đến nay.
Người đời thường khen bút thế của Vương "lướt như mây bay, mạnh như rắn lộn".
Trong các bản bút thiếp của Vương để lại có bản "Lan Đ́nh tập tự" viết ngày 3
tháng 3 năm Vĩnh Ḥa thứ 9 đời nhà Tấn (337) được hậu thế quư trọng, cho làm mẫu
mực để tập theo. Những bản "Lan Đ́nh tập tự" có lưu hành nhưng có lẽ đó là những
bản phỏng theo. Bản chính đă thất lạc từ sau đời nhà Đường (618-907).
Ngày nay, trong các lối chữ Hán có lối chữ "Lan Đ́nh"; đó tức là lối chữ phỏng
theo chữ viết của Vương Hy Chi trong "Lan đ́nh tập tự".
Trong "Đoạn trường tân thanh" của
Nguyễn Du, đoạn nói về Kiều bị Hoạn Thư cho ra tu ở Quán Âm các để chép kinh,
Hoạn Thư khen chữ viết của Kiều, có câu:
Khen rằng: "Bút pháp đă tinh
So vào với thiếp Lan Đ́nh nào thua!
Ư nói chữ viết tốt ngang với chữ của
Vương Hy Chi.
_________________________
C̣n vế "dâu Nam gián" th́ bắt
nguồn từ lời của một bài thơ, trong bài thơ "Thái tần" có câu:
Vu dĩ Thái Tần,
Nam gián chi tân
Vu bỉ Thái Tảo
Vu bỉ hàng lạo
Nghĩa là: "Đi hái rau Tần, bên bờ khe
phía nam, đi hái rau Tảo, bên lạch nước kia". Theo cách chú giải truyền thống
th́ câu thơ trên ca ngợi người vợ hiền dâu thảo, chăm hái rau Tần, rau Tảo về
làm cỗ cúng tổ tiên. Trong truyền thống văn hóa Trung Quốc, Tảo và Tần tượng
trưng cho đức tính siêng năng, chịu khó, hay làm của người phụ nữ. Thành ngữ
"buôn tảo bán tần" đă có trong Kinh Thi. V́ vậy, dâu Nam gián là con dâu chịu
thương chịu khó.
Truyện Lục Vân Tiên cũng có câu:
"Xem
đà đẹp đẽ ḥa hai:
Này dâu Nam gián, nọ trai Đông sàng".
(Sưu tầm và tổng
hợp)
(**) "nhập chuế" : Ngày
xưa gọi các con trai đi gửi rể là "chuế tế" nay thường nói con trai làm lễ thành
hôn ở nhà vợ là nhập chuế, vào gửi hay ở rể.
Đă tham gia: 04 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1599
Msg 179 of 298: Đă gửi: 24 January 2009 lúc 12:58am | Đă lưu IP
23.天异即是火星铃& #26143;
Sao Thiên Dị , chứ ko phải cung Thiên di. Chữ [ 异 ] đọc là Di hay Dị đều được, cũng như Thiên Cơ đọc là Thiên Ky cũng được. Cái này cũng giống như chánh tinh = chính tinh, b́nh sanh = b́nh sinh, v.v...
Bạn không thể gửi bài mới Bạn không thể trả lời cho các chủ đề Bạn không thể xóa bài viết Bạn không thể sửa chữa bài viết Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ
Trang này đă được tạo ra trong 5.5303 giây.
DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG