Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 319 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Phá quân ám diệu đồng hương Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
thaiduong271
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 July 2008
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 235
Msg 21 of 47: Đă gửi: 01 February 2010 lúc 10:31pm | Đă lưu IP Trích dẫn thaiduong271

thienkhoitimvui đă viết:

Bởi thế nên cách hiểu của cụ Vũ Tài Lục là đúng, c̣n cách hiểu của VDC là sai. C̣n câu phú của Thái Vân Tŕnh bị biến dạng méo mó v́ lưu truyền linh tinh không có chuẩn mực th́ không kể (kiểu nghe tiếng nọ xọ sang tiếng kia) – TVVN thỉnh thoảng cũng bị họa này, thực ra th́ ở đâu cũng thế thôi, nhưng ở ta có những chỗ méo mó không đáng có nên mới đáng tiếc

  

nói về ngôn từ th́ từ ngữ hán và cả việt của ta nhiều khi có nhiều lúc có nhiều từ đồng âm khác nghĩa,mỗi 1 hoàn cảnh khác nhau các từ này lại co 1 ư khác chưa nói tới việc ư bóng chúng ám chỉ nên hiểu phú cổ nhân 0 thể gượng ép mà nhất nhất cho là đúng-nhiều khi người ta cố ư dấu th́ có trời mới hiểu- mà phải hiểu ư thực của nó,từ "đồng độ" có rất nhiều ẩn ư trong đó,271 mới chỉ hiểu được 1 số ư nhất định,các ư c̣n lại các bạn có thể tự t́m ṭi thêm.....

 tạm mượn 1 câu phú để diễn tả 1 ư trong từ "đồng độ"

    thái âm vũ khúc lộc tồn đồng

  tả hữu tương phùng phú quư ông

trên nguyên tắc ta thấy thái âm và vũ khúc 0 bao giờ đóng cùng 1 cung nhưng chúng  "LUÔN Ở THẾ NHỊ HỢP" thế nên ta thấy ngay trên tinh đồ có sự biến hóa sau:

   [vũ tham]sửu- [đồng âm]tư        [vũ tướng]dần-[âm]hợi

   ---------mùi------------ngọ &nb sp;     ----------thân----tị

   [vũ sát] măo-[âm] tuất        &n bsp;      [vũ phủ] tí -[âm dương]sửu

    ---------dậu------th́n    &n bsp;         --------ngọ-----------mùi

    [vũ phá] tị -[cơ âm] thân         &n bsp; [vũ] th́n-[âm]dậu

   ---------hơi---------dần    & nbsp;        ----tuất-----măo

qua đó ta thấy ngay rằng tuy thái âm và vũ khúc 0 bao giờ nằm trên cùng 1 cung nhưng trên tinh đồ chúng luôn nằm trên 1 hàng ngang và điều này bất di bất dịch-từ "đồng độ" ở đây bao hàm ư đó....

trong sách "tử vi đẩu số toàn thư" mà cụ VTL viết có đoạn

"Bài Hi Di tiên sinh viết trên đây có một câu vô lư nên xin đặt ra ngoài để bàn luận, đó là: “Dữ Tham Lang đồng độ tắc thương luân bại tục loạn lễ loạn gia” (Cùng với sao Tham Lang thường rơi vào điều thương luân bại lư lộn ẩu như họ nhà tôm). Thiên Lương vốn cùng Tham Lang ở trong cḥm sao Thiên Phủ th́ làm sao nó có thể đồng độ với Tham Lang? Tính tam hợp xung chiếu th́ Thiên Lương với Tham Lang cũng chẳng bao giờ gặp nhau nói chi đến đồng độ. "

có thể hiểu tương đồng như trên tất sẽ 0 c̣n cảm thấy bị g̣ ép và bí nữa......



__________________
trăm năm một kiếp anh tài
giai nhân sắc nước trần ai sánh cùng
Quay trở về đầu Xem thaiduong271's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thaiduong271
 
ĐaiCoViet
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 14 July 2009
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 297
Msg 22 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 12:01pm | Đă lưu IP Trích dẫn ĐaiCoViet

thaiduong271 đă viết:

thienkhoitimvui đă viết:
“Bởi thế nên cách hiểu của cụ Vũ Tài Lục là đúng, c̣n cách hiểu của VDC là saị C̣n câu phú của Thái Vân Tŕnh bị biến dạng méo mó v́ lưu truyền linh tinh không có chuẩn mực th́ không kể (kiểu nghe tiếng nọ xọ sang tiếng kia) – TVVN thỉnh thoảng cũng bị họa này, thực ra th́ ở đâu cũng thế thôi, nhưng ở ta có những chỗ méo mó không đáng có nên mới đáng tiếc.    


nói về ngôn từ th́ từ ngữ hán và cả việt của ta nhiều khi có nhiều lúc có nhiều từ đồng âm khác nghĩa,mỗi 1 hoàn cảnh khác nhau các từ này lại co 1 ư khác chưa nói tới việc ư bóng chúng ám chỉ nên hiểu phú cổ nhân 0 thể gượng ép mà nhất nhất cho là đúng-nhiều khi người ta cố ư dấu th́ có trời mới hiểu- mà phải hiểu ư thực của nó,từ "đồng độ" có rất nhiều ẩn ư trong đó,271 mới chỉ hiểu được 1 số ư nhất định,các ư c̣n lại các bạn có thể tự t́m ṭi thêm.....


 tạm mượn 1 câu phú để diễn tả 1 ư trong từ "đồng độ"


    thái âm vũ khúc lộc tồn đồng


  tả hữu tương phùng phú quư ông


trên nguyên tắc ta thấy thái âm và vũ khúc 0 bao giờ đóng cùng 1 cung nhưng chúng  "LUÔN Ở THẾ NHỊ HỢP" thế nên ta thấy ngay trên tinh đồ có sự biến hóa sau:


   [vũ tham]sửu- [đồng âm]tư        [vũ tướng]dần-[âm]hợi


    ---------mùi------------ngọ &n b sp;     ----------thân----tị


   [vũ sát] măo-[âm] tuất        &n bsp;       [vũ phủ] tí -[âm dương]sửu


    --------đậu------th́n    &n bsp;         --------ngọ-----------mùi


    [vũ phá] tị -[cơ âm] thân         &n bsp; [vũ] th́n-[âm]dậu


   ---------hơi--------đần   &nb sp;& nbsp;        ----tuất-----măo


qua đó ta thấy ngay rằng tuy thái âm và vũ khúc 0 bao giờ nằm trên cùng 1 cung nhưng trên tinh đồ chúng luôn nằm trên 1 hàng ngang và điều này bất di bất dịch-từ "đồng độ" ở đây bao hàm ư đó....


trong sách "tử vi đẩu số toàn thư" mà cụ VTL viết có đoạn


"Bài Hi Di tiên sinh viết trên đây có một câu vô lư nên xin đặt ra ngoài để bàn luận, đó là: “Dữ Tham Lang đồng độ tắc thương luân bại tục loạn lễ loạn gia” (Cùng với sao Tham Lang thường rơi vào điều thương luân bại lư lộn ẩu như họ nhà tôm). Thiên Lương vốn cùng Tham Lang ở trong cḥm sao Thiên Phủ th́ làm sao nó có thể đồng độ với Tham Lang? Tính tam hợp xung chiếu th́ Thiên Lương với Tham Lang cũng chẳng bao giờ gặp nhau nói chi đến đồng độ. "


có thể hiểu tương đồng như trên tất sẽ 0 c̣n cảm thấy bị g̣ ép và bí nữa......



Cho nên hiêủ đô`ng độ là sánh vai, đi cùng (nhị hợp) chớ không phaỉ là cùng cung th́ thoả đáng cho Phá Quân ở Th́n , văn khúc thuỷ vực, ám diê.u cự môn đồng độ (nhị hợp ) ở Dậu (Doài) thị phi cái miệng .
Quay trở về đầu Xem ĐaiCoViet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ĐaiCoViet
 
Phuc Loc
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 04 June 2007
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1599
Msg 23 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 12:37pm | Đă lưu IP Trích dẫn Phuc Loc

nhatminh8 giải hay lắm, tuy nhiên, câu đồng độ xuất hiện rất nhiều, ko đơn giản chỉ có nhị hợp.

Ví dụ như nói đồng độ Cự Môn (khẩu thiệt tranh đấu) và đồng độ Thiên Lương (giải kỳ ác).

Ḍm vào là biết ngay lúc nào cũng (luôn luôn) Phá Quân cư Mệnh th́ Cự cư Nô , Thiên Lương cư Tật.

Cự cư Nô th́ đúng là luôn có khẩu thiệt. / Thiên lương ở cung Ách giải nạn / tật khá tốt.

(kiến thức TửVi for baby ! )


__________________
Tử vi dễ học nan tinh!
Quay trở về đầu Xem Phuc Loc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Phuc Loc
 
thienkhoitimvui
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2445
Msg 24 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 3:55pm | Đă lưu IP Trích dẫn thienkhoitimvui

     Thôi tùy các quư vị và các bạn! Ai muốn hiểu sao cứ hiểu là hay nhất. Hiểu sao để thấy tâm đắc th́ cứ hiểu. Dù ǵ có ai gọi được các tác giả viết sách sống lại mà hỏi ư họ khi viết như thế là ǵ đâu?

      Có điều nếu hiểu để không phải chỉ thấy tâm đắc (sướng cái bụng) th́:

      Trong TV không chỉ có ĐỒNG ĐỘ (cùng tới) mà c̣n có ĐỒNG VỊ (cùng cung vị) và ĐỒNG HUƠNG.

      ĐỒNG VỊ và ĐỒNG HUƠNG th́ dĩ nhiên là ĐỒNG CUNG.

      Nói như Anh Phúc Lộc:

      "Phá Quân đồng độ Cự môn" (sinh khẩu thiệt tranh đấu) là do Phá thủ Mệnh th́ Cự ở Nô sinh khẩu thiệt.

      Có phần cũng đúng v́ Cự cư Nô th́ khẩu thiệt thật.

      Nhưng:

       Phá "đồng độ" với Luơng th́ giải cái ác của nó. Hiểu theo anh Phúc Lộc th́ do Phá ở Mệnh th́ được Luơng ở Tật nên giải ác.

      Tôi thấy bất hợp lí ở chỗ là: Nói như vậy th́ Phá nào (ở Mệnh) mà chẳng được giải? Và c̣n đặt ra câu đó làm ǵ nữa? Lá số nào mà chẳng thế?

      Đồng ư Thiên Luơng ở Tật th́ có ư giải họa. Nhưng nếu vậy th́ câu nói của người xưa thành ra trớt quớt.

       Nói vậy chứ tốt nhất là cứ mỗi người ai thích hiểu sao cứ hiểu. Căi nhau th́ các cụ chết cả rồi, lấy ai làm bằng chứng? Dùng "nguyên tắc hợp lư" th́ mỗi người một kiểu quan niệm khác nhau. Mà nói chung, giới Tử Vi ít khi là những người "ưa nguyên tắc hợp lư" điển h́nh.

       Vả lại, một sao ở Mệnh, một sao ở Nô, một sao ở Tật, sao gọi là ĐỒNG ĐỘ?
_____________

        Ngoài ra: Cự cư Nô có khẩu thiệt tranh đấu thiệt, nhưng cũng giới hạn trong nhóm người nhất định (ư nghĩa của cung Nô Bộc) mà thôi.




Sửa lại bởi thienkhoitimvui : 02 February 2010 lúc 3:59pm
Quay trở về đầu Xem thienkhoitimvui's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thienkhoitimvui
 
ĐaiCoViet
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 14 July 2009
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 297
Msg 25 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 4:10pm | Đă lưu IP Trích dẫn ĐaiCoViet

thienkhoitimvui đă viết:
     

        Ngoài ra: Cự cư Nô có khẩu thiệt tranh đấu thiệt, nhưng cũng giới hạn trong nhóm người nhất định (ư nghĩa của cung Nô Bộc) mà thôị




Một khi đă "Định" Cự Môn là ám diệu chủ khẩu thiệt th́ Lư luận thuần túy ở cung nào ta cũng đều có thê? suy diê?n là nó khâủ thiệt, ví dụ như ở Di, ở Quan, Tài, Tật, Phúc Phu/Thê .... đều có thê? suy là khâủ thiệt tuỳ theo ư nghĩa từng cung . Cái "khó nó bó" của phương pháp lư luận suy diê?n là ở chổ đó.

Theo ư ông TKTV th́ "Phá Quân đồng độ Cự môn" nên hiêủ như thế nàỏ (Lúc này thấy ông có vẻ ngaị nói )

Sửa lại bởi ĐaiCoViet : 02 February 2010 lúc 6:16pm
Quay trở về đầu Xem ĐaiCoViet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ĐaiCoViet
 
NgoaLong
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 November 2002
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 856
Msg 26 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 6:43pm | Đă lưu IP Trích dẫn NgoaLong

Trích dẫn:
Thái Âm Vũ Khúc Lộc Tồn đồng
Tả Hữu tương phùng phú quư ông

Câu Phú trên sao hok đơn giản hiểu rằng Thái Âm hay Vũ Khúc gặp Lộc Tồn đồng cung, thêm Tả Hữu hội họp th́ giàu có. 

--------------------------

"Đồng độ" có thể hiểu nôn na là "cùng gặp"??? - có thể là cùng gặp tại 1 cung, hoặc khi đi tới Vận gặp, hoặc gặp người khác có sao đó.  Như khi nói về Phá Quân có nói "Thiên Lương có thể giải được cái ác, Lộc Tồn có thể giải được tính điên của Phá Quân".  Về mặc khía cạnh trợ phá th́ như người Thiên Lương + Lộc Tồn có thể khuyên răn người Phá Quân, người Phá Quân chịu nghe người Lương Lộc.

Trong TVDSTB cụ VDTTL chắc hok phải vô cớ mà ghi về Phá Quân như sau:

"- Gặp Lương, Hỉ, hay Lộc: chẳng đáng lo ngại nhiều về những sự chẳng lành do Phá gây ra.  Những sao này chế bớt được tính hung của Phá.

- Gặp Hao: lại càng phá tán, bại hoại."


Cũng như Phú có câu, "Phá Liêm hăm địa cư Măo Dậu băng Nguyệt Đức dĩ từ nhân".  Có Nguyệt Đức th́ có Tam/Tứ Đức, và bộ 3 Đào Hồng Hỷ th́ đi cùng với Tam/Tứ Đức.  Phá Quân nói riêng, và các sao hung bạo nói chung mà gặp mấy sao nhẹ nhàng này th́ tính dịu đi rất nhiều.

__________________
Có công Canh Cọp (hổ phục) có ngày nên Cao (hổ cốt)!
                            SHMILY!
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
samurai_vn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 23 March 2008
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 816
Msg 27 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 7:32pm | Đă lưu IP Trích dẫn samurai_vn

Nghe nói một số kinh nghiệm tử vi ở tận bên Tai Wan th́ Thiên Lương kị cư cung Tật. Bởi chính yếu tố Lương là sao giải họa nhưng thường đưa đến họa trước rồi mới giải. Đó là đặc tính cháy khoáy của Thiên Lương.

Lương ở Tật thường là có hoạ, c̣n có giải đựoc hay không th́ c̣n tính xem thế nào, có khi Lương không đủ sức.

Không hiểu sao ḿnh không thích cái sao này nhỉ.



__________________
KHÔNG: TÁC SỰ HƯ KHÔNG;

KIẾP: TÁC SỰ SƠ CUỒNG.


.
Quay trở về đầu Xem samurai_vn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi samurai_vn
 
thaiduong271
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 July 2008
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 235
Msg 28 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 9:32pm | Đă lưu IP Trích dẫn thaiduong271

thienkhoitimvui đă viết:
   
      "Phá Quân đồng độ Cự môn" (sinh khẩu thiệt tranh đấu) là do Phá thủ Mệnh th́ Cự ở Nô sinh khẩu thiệt.

      Có phần cũng đúng v́ Cự cư Nô th́ khẩu thiệt thật.

      Nhưng:

       Phá "đồng độ" với Luơng th́ giải cái ác của nó. Hiểu theo anh Phúc Lộc th́ do Phá ở Mệnh th́ được Luơng ở Tật nên giải ác.

      Tôi thấy bất hợp lí ở chỗ là: Nói như vậy th́ Phá nào (ở Mệnh) mà chẳng được giải? Và c̣n đặt ra câu đó làm ǵ nữa? Lá số nào mà chẳng thế?

      Đồng ư Thiên Luơng ở Tật th́ có ư giải họa. Nhưng nếu vậy th́ câu nói của người xưa thành ra trớt quớt.

       Nói vậy chứ tốt nhất là cứ mỗi người ai thích hiểu sao cứ hiểu. Căi nhau th́ các cụ chết cả rồi, lấy ai làm bằng chứng? Dùng "nguyên tắc hợp lư" th́ mỗi người một kiểu quan niệm khác nhau. Mà nói chung, giới Tử Vi ít khi là những người "ưa nguyên tắc hợp lư" điển h́nh.

       Vả lại, một sao ở Mệnh, một sao ở Nô, một sao ở Tật, sao gọi là ĐỒNG ĐỘ?
_____________

 "phá" thủ [mệnh] th́ bao giờ "cự" chả ở [nô]

      ---------------------------"lương"----[ách]

như thế mà gọi là đồng độ th́ ............

     "phá" chỉ [nhị hợp] và [cùng 1 trục ngang] với [cơ] trên tinh đồ mà thôi nên khi "phá" [đồng độ ]với "cự" tất phải hiểu mặc nhiên là ám chỉ "cự cơ" đồng cung rồi mà như vậy th́ chỉ có "phá" thủ mệnh  tọa [th́n ,tuất]  là đạt yêu cầu vậy ta thấy ngay mệnh có [phá] tất nô có [cự,cơ] di có [tử,tướng] kết quả hay gặp là:

-trai bất nhân phá quân th́n tuất ===>cũng tuơng tự như:[dữ Cự Môn đồng độ, khẩu thiệt tranh đấu !!!]

  To[ phucloc]:t́m đỏ mắt 0 thấy bài của nhatminh8 trong topic này vậy phucloc đọc được ở đâu có thể giới thiệu cho 271  tham khảo  ?0K.....

   To[ngoalong]:

    thái âm vũ khúc lộc tồn đồng

tả hữu tương phung phú quư ông

    điều mà ngoalong nói:

" Câu Phú trên sao hok đơn giản hiểu rằng Thái Âm hay Vũ Khúc gặp Lộc Tồn đồng cung, thêm Tả Hữu hội họp th́ giàu có.  "

==>th́ cũng y như câu phú trên chứ có khác ǵ đâu v́ vũ khúc và thái âm có đồng cung bao giờ.......1 trong 2 cái gặp lộc tồn th́ cũng gặp thêm cái c̣n lại nhị hợp tụ về,như nhau cả thôi.....

     To[all]:từ "đồng độ" c̣n nhiều ư nữa nhưng giải ra mất công mà 271 lại lười có hạng ....các bạn có thể tự t́m hiểu tiếp,lư tử vi đâu có đơn giản dễ dàng vậy......



Sửa lại bởi thaiduong271 : 02 February 2010 lúc 10:05pm


__________________
trăm năm một kiếp anh tài
giai nhân sắc nước trần ai sánh cùng
Quay trở về đầu Xem thaiduong271's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thaiduong271
 
MINHMINH
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 25 October 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1272
Msg 29 of 47: Đă gửi: 02 February 2010 lúc 10:37pm | Đă lưu IP Trích dẫn MINHMINH

NGƯỜI XƯA LÀM PHÚ TH̀ THEO LỐI BIỀN NGẪU , ĐỐI ĐÁP
LÀM THƠ TH̀ TUÂN THỦ VẦN ĐIỆU .
CHO NÊN NHIỀU KHI TA KHÔNG NÊN CÂU NỆ VÀO CHỮ NGHĨA MỘT CÁCH MÁY MÓC , MÀ NÊN HIỂU XA HƠN MỘT CHUT
THÁI ÂM , VŨ KHUC , LỘC TỒN ĐỒNG
TẢ , HỮU TƯƠNG PHÙNG PHÚ QUÍ ÔNG
ĐỒNG Ở ĐÂY NÊN HIỂU LÀ , CÙNG NHAU , LÀ ĐỒNG BỌN , LÀ SỐ NHIỀU ,
TƯƠNG PHÙNG LÀ GẶP NHAU
VẬY THÁI ÂM GẶP TẢ HỮU
HAY VŨ KHÚC GẶP TẢ HỮU
HAY LỘC TỒN GẶP TẢ HỮU
CŨNG ĐỀU TRỞ NÊN GIÀU CÓ
THÁI ÂM CHỦ VỀ ĐIỀN SẢN , VŨ KHÚC , LỘC TỒN ĐỀU LÀ TÀI TINH , KHI CÁC SAO NÀY GẶP TẢ PHÙ HỮU BẬT TH̀ SẼ CÓ BÈ CÓ ĐẢNG NHƯ HỔ MỌC CÁCH NÊN GỌI LÀ GIÀU .

Sửa lại bởi MINHMINH : 02 February 2010 lúc 10:39pm
Quay trở về đầu Xem MINHMINH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MINHMINH
 
Phuc Loc
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 04 June 2007
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1599
Msg 30 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 12:55am | Đă lưu IP Trích dẫn Phuc Loc

thaiduong271 đă viết:

 "phá" thủ [mệnh] th́ bao giờ "cự" chả ở [nô]

      ---------------------------"lương"----[ách]

như thế mà gọi là đồng độ th́ ............

     "phá" chỉ [nhị hợp] và [cùng 1 trục ngang] với [cơ] trên tinh đồ mà thôi nên khi "phá" [đồng độ ]với "cự" tất phải hiểu mặc nhiên là ám chỉ "cự cơ" đồng cung rồi mà như vậy th́ chỉ có "phá" thủ mệnh  tọa [th́n ,tuất]  là đạt yêu cầu vậy ta thấy ngay mệnh có [phá] tất nô có [cự,cơ] di có [tử,tướng] kết quả hay gặp là:

-trai bất nhân phá quân th́n tuất ===>cũng tuơng tự như:[dữ Cự Môn đồng độ, khẩu thiệt tranh đấu !!!]

  To[ phucloc]:t́m đỏ mắt 0 thấy bài của nhatminh8 trong topic này vậy phucloc đọc được ở đâu có thể giới thiệu cho 271  tham khảo  ?0K.....

Sorry, bị bịn lư số nên ḍm nhật là dương , dương là nhật


Cứ cho ư của td271 về nhị hợp trong trường hợp Phá Quân th́n tuất là đúng, nhưng nó trớt qướt trong trường hợp Phá Liêm măo dậu (có Cơ Lương th́n tuất nhị hợp) , vậy nó đâu có giải được "kỳ ác" . Ai cũng biết Liêm Phá Măo dậu là tinh hệ bôn ba, gặp nguy hiểm nhiều nhất, nhất là gặp Hỏa tinh (chết đuối) / thiên việt, h́nh / chết đường, chết cháy... Thiên Lương nhị hợp trong trườg hợp "đồng độ" này không thấy hợp lư.

Từ đồng độ chỉ có sách cổ là khó hiểu, c̣n trong sách hiện đại, đồng độ hết 80 % là chỉ đồng cung, sau nữa là chỉ ở tam hợp.

Từ đồng độ trong nghĩa khác (ko phải lĩnh vực ly số) như âm nhạc đi, có nghĩa là cùng một bậc thanh âm, hay như "đồng độ luận đàm", nghĩa là không hẹn mà gặp để cùng gặp nhau bàn luận chuyện trên trời dưới đất ...


Hay nói như NgoaLong lại có lẽ hợp lư nhất, :

Trích dẫn:
"Đồng độ" có thể hiểu nôn na là "cùng gặp"??? - có thể là cùng gặp tại 1 cung, hoặc khi đi tới Vận gặp, hoặc gặp người khác có sao đó.  Như khi nói về Phá Quân có nói "Thiên Lương có thể giải được cái ác, Lộc Tồn có thể giải được tính điên của Phá Quân".  Về mặc khía cạnh trợ phá th́ như người Thiên Lương + Lộc Tồn có thể khuyên răn người Phá Quân, người Phá Quân chịu nghe người Lương Lộc.






__________________
Tử vi dễ học nan tinh!
Quay trở về đầu Xem Phuc Loc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Phuc Loc
 
Phuc Loc
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 04 June 2007
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1599
Msg 31 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 1:30am | Đă lưu IP Trích dẫn Phuc Loc

buomvang73 đă viết:
Sao phân bố 12 cung , Số định hồ 36 Vị ,,

Sao không phân bố 14, hay17 cung rưỡi mà chỉ 12 ,  là v́  trước đó các nhà lịch pháp đă lỡ quen ( hay lỡ dại ? ) dùng hệ thống Lục phân , cũng như hiện nay ta lỡ quen dùng hệ thống Thập phân , cái ǵ cũng nhân chia cho 10 cho nó tiện , họ chia ra làm 12  giờ , 12 tháng , 12 năm ( 1 con Giáp )  , Địa thời đă chia cho 12 th́ Thiên cung cũng phải chia cho 12 hay 24 cho dễ tính chứ chẩng nhẽ chia ra làm 13 th́  xui lắm ,


Như thế  mỗi Cung ta có 3 Độ ,  3 x 12 cung = 36 Độ  hay 36 Vị như câu  Số đinh hồ 36 vị .  Có nghĩa là  Cung số được chia thành 36 Vị trí  chứ chẳng có ǵ huyền ảo cả ,, từ đây  họ cũng phân định thêm  3 độ trong mỗi Cung thành  Chính ( hay Thực ) độ  và Hư độ , Hư độ dĩ nhiên không bằng Chính độ kể cả tốt hay xấu ,

Như thế  th́ từ Đồng Độ rất dễ giải thích  , Đồng độ  có nghĩa là Conjuntion , ở vị trí này 2 Sao sẽ rất gần nhau  và xảy ra ảnh  hưởng tương tác  làm nảy ra những đặc tính mới (  Có Tác giả Tây phương cho Conjunction là khoảng 8 degree , ta th́ cho là 10 độ ,

Tôi hỏi , thế c̣n có sách cho là ĐỘ  tức là 36 Quái  có đúng không ?

Đáp : Hy Di tiên sinh đâu phải không biết về Dịch , nhưng  trong lúc trả lời nhà Vua ... đâu có đề cập ǵ đến Dịch ?  phần này các bạn đọc lại th́ rơ , cũng như nghệ thuật nấu ăn , có những loại thực phẩm gia vị có thể đi với nhau m có những cái không thể m chỉ vậy thôi c̣n người nào tin th́ cứ để họ tin , biết đâu họ có những hướng đi khác hay hơn ,



Tổng hợp lại các giải thích của các danh gia Tử Vi:

"Sao phân bố 12 cung , Số định hồ 36 Vị " : có trong TVĐS toàn thư.

"Sao phân bố 12 cung , Số định hồ 63 Vị " có trong TVĐS toàn tập.



1. Vương Đ́nh Chi: cho rằng câu này bị tam sao thất bổn, phải là : "Sao phân bố 12 cung , Số định hồ lục thập Vị " ----> chính là trường phái lục thập tinh hệ của phái Trung Châu (tổ hợp từ 14 chính tinh phân bố trên địa bàn).

2. Trần Tuyết Đào:  sau một hồi "chửi" VĐC th́ cho rằng nó cực kỳ giản đơn, 36 vị chính là 36 sao, bao gồm:

- 14 chính tinh

- tứ hóa (4)

- Phụ trợ diệu ︰ "Thiên Khôi, Thiên việt. Văn Xương, Văn Khúc. Tả Phụ, Hữu Bật. Lộc Tồn, Thiên Mă."

- Sát diệu ︰ "Hỏa Tinh, Linh Tinh. Ḱnh Dương, Đà La. Địa không, Địa Kiếp."

- Tạp diệu ︰ "Hồng Loan, Thiên Hỉ. Cô Thần, Quả Tú."

- cùng "Hồng Loan, Thiên Hỉ. Thiên H́nh, Thiên Riêu."

c̣n lục thập tam (63 vị) là sự mở rộng của các tạo diệu khác như:

Thập tứ chính diệu.

    Tứ hóa diệu.

    Phụ trợ, Sát diệu v.v..., . gia thêm các tạp diệu ︰

    "Long tŕ, phượng các. Tam Thai, Bát Tọa. Ân Quang, Thiên Quư.

    Thai phụ, phong cáo. Thiên H́nh, Thiên Riêu. Hồng Loan, Thiên Hỉ.

    Cô Thần, Quả Tú. Thiên Khốc, Thiên Hư. Hàm Tŕ, Đại Hao.

    Tuần Không, Triệt Không. Thiên Đức, Nguyệt Đức. Đại Hao, Phi Liêm.

    Thiên trù, Thiên Nguyệt. Giải Thần, âm Sát, Hoa Cái, Phá Toái, Thiên Không."

    Cổ nhân đối với tính chất Thiên Tài, Thiên Thọ , không cho là quan trọng. Bởi vậy, mới ko nạp vào sáu mươi ba vị để luận đoán.

    Bất luận 36 hay 63, đều là chỉ SỐ tinh diệu thường sử dụng mà thôi.


3. Có thuyết cho rằng 12 cung, dựa trên :
36 là số của 12 cung chính + 12 cung đại vận + 12 cung lưu niên. (Thiên Địa Nhân).

4. Có thuyết cho rằng:
36 là số Tiên thiên: Càn 1 + Đoài 2 + Ly 3 + Chấn 4 + Tốn 5 + Khảm 6 + Cấn 7 + Khôn 8 = 36.

V́ cho rằng TV dựa trên dịch số. Bát quái âm dương cộng lại 36.





__________________
Tử vi dễ học nan tinh!
Quay trở về đầu Xem Phuc Loc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Phuc Loc
 
chindonco
Trợ Giáo
Trợ Giáo
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 March 2003
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 5248
Msg 32 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 3:46am | Đă lưu IP Trích dẫn chindonco




độ (12n)

  • 1 : Qua, từ bờ này sang bờ kia gọi là độ.
  • 2 : Bến đ̣. Chỗ bến đ̣ để chở người qua sông gọi là độ khẩu 渡口.
  • 3 : Cứu vớt cho người qua cơn khổ ách gọi là tế độ 濟渡.
  • 4 : Giao phó.

Đồng độ: cùng tế độ.
Quay trở về đầu Xem chindonco's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi chindonco
 
Z0007
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 22 April 2007
Nơi cư ngụ: Thailand
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 394
Msg 33 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 5:17am | Đă lưu IP Trích dẫn Z0007

Anh Chín à,
thế c̣n chữ chung ĐỘ th́ chữ độ này viết ra làm sao hả anh ?


Sửa lại bởi Z0007 : 03 February 2010 lúc 5:17am
Quay trở về đầu Xem Z0007's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Z0007
 
chindonco
Trợ Giáo
Trợ Giáo
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 March 2003
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 5248
Msg 34 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 12:40pm | Đă lưu IP Trích dẫn chindonco

A!Chữ ĐỘ này th́ viết bằng tiếng Ả Rập @#$%&@#%$! 
Quay trở về đầu Xem chindonco's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi chindonco
 
ĐaiCoViet
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 14 July 2009
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 297
Msg 35 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 2:07pm | Đă lưu IP Trích dẫn ĐaiCoViet

Z0007 đă viết:

Anh Chín à,thế c̣n chữ chung ĐỘ th́ chữ độ này viết ra làm sao hả anh ?

Chung độ th́ đồng hội, đồng thuyền , tiền qua đ̣ cùng nhau trả .
C̣n bán độ ?
Quay trở về đầu Xem ĐaiCoViet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ĐaiCoViet
 
ĐaiCoViet
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 14 July 2009
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 297
Msg 36 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 2:16pm | Đă lưu IP Trích dẫn ĐaiCoViet

Phuc Loc đă viết:

buomvang73 đă viết:
Sao phân bố 12 cung , Số định hồ 36 Vị ,,

Sao không phân bố 14, hay17 cung rưỡi mà chỉ 12 ,  là v́  trước đó các nhà lịch pháp đă lỡ quen ( hay lỡ dại ? ) dùng hệ thống Lục phân , cũng như hiện nay ta lỡ quen dùng hệ thống Thập phân , cái ǵ cũng nhân chia cho 10 cho nó tiện , họ chia ra làm 12  giờ , 12 tháng , 12 năm ( 1 con Giáp )  , Địa thời đă chia cho 12 th́ Thiên cung cũng phải chia cho 12 hay 24 cho dễ tính chứ chẩng nhẽ chia ra làm 13 th́  xui lắm ,



Như thế  mỗi Cung ta có 3 Độ ,  3 x 12 cung = 36 Độ  hay 36 Vị như câu  Số đinh hồ 36 vị .  Có nghĩa là  Cung số được chia thành 36 Vị trí  chứ chẳng có ǵ huyền ảo cả ,, từ đây  họ cũng phân định thêm  3 độ trong mỗi Cung thành  Chính ( hay Thực ) độ  và Hư độ , Hư độ dĩ nhiên không bằng Chính độ kể cả tốt hay xấu ,


Như thế  th́ từ Đồng Độ rất dễ giải thích  , Đồng độ  có nghĩa là Conjuntion , ở vị trí này 2 Sao sẽ rất gần nhau  và xảy ra ảnh  hưởng tương tác  làm nảy ra những đặc tính mới (  Có Tác giả Tây phương cho Conjunction là khoảng 8 degree , ta th́ cho là 10 độ ,


Tôi hỏi , thế c̣n có sách cho là ĐỘ  tức là 36 Quái  có đúng không ?


Đáp : Hy Di tiên sinh đâu phải không biết về Dịch , nhưng  trong lúc trả lời nhà Vua ... đâu có đề cập ǵ đến Dịch ?  phần này các bạn đọc lại th́ rơ , cũng như nghệ thuật nấu ăn , có những loại thực phẩm gia vị có thể đi với nhau m có những cái không thể m chỉ vậy thôi c̣n người nào tin th́ cứ để họ tin , biết đâu họ có những hướng đi khác hay hơn ,


Tổng hợp lại các giải thích của các danh gia Tử Vi:<span style="font-weight: bold;">"Sao phân bố 12 cung , Số định hồ 36 Vị " : có trong TVĐS toàn thư.</span><br style="font-weight: bold;"><br style="font-weight: bold;"><span style="font-weight: bold;">"Sao phân bố 12 cung , Số định hồ 63 Vị " có trong TVĐS toàn tập.</span><span style="font-weight: bold;">1. Vương Đ́nh Chi: </span>cho rằng câu này bị tam sao thất bổn, phải là : "Sao phân bố 12 cung , Số định hồ lục thập Vị " ----> chính là trường phái lục thập tinh hệ của phái Trung Châu (tổ hợp từ 14 chính tinh phân bố trên địa bàn).<span style="font-weight: bold;">2. Trần Tuyết Đào:</span>  sau một hồi "chửi" VĐC th́ cho rằng nó cực kỳ giản đơn, 36 vị chính là 36 sao, bao gồm:- 14 chính tinh- tứ hóa (4)- Phụ trợ diệu ︰ "Thiên Khôi, Thiên việt. Văn Xương, Văn Khúc. Tả Phụ, Hữu Bật. Lộc Tồn, Thiên Mă."- Sát diệu ︰ "Hỏa Tinh, Linh Tinh. Ḱnh Dương, Đà Lạ Địa không, Địa Kiếp."- Tạp diệu ︰ "Hồng Loan, Thiên Hỉ. Cô Thần, Quả Tú."- cùng "Hồng Loan, Thiên Hỉ. Thiên H́nh, Thiên Riêụ"c̣n lục thập tam (63 vị) là sự mở rộng của các tạo diệu khác như: Thập tứ chính diệụ    Tứ hóa diệụ    Phụ trợ, Sát diệu v.v..., . gia thêm các tạp diệu ︰    "Long tŕ, phượng các. Tam Thai, Bát Tọạ Ân Quang, Thiên Quư.    Thai phụ, phong cáọ Thiên H́nh, Thiên Riêụ Hồng Loan, Thiên Hỉ.    Cô Thần, Quả Tú. Thiên Khốc, Thiên Hư. Hàm Tŕ, Đại Haọ    Tuần Không, Triệt Không. Thiên Đức, Nguyệt Đức. Đại Hao, Phi Liêm.    Thiên trù, Thiên Nguyệt. Giải Thần, âm Sát, Hoa Cái, Phá Toái, Thiên Không."    Cổ nhân đối với tính chất Thiên Tài, Thiên Thọ , không cho là quan trọng. Bởi vậy, mới ko nạp vào sáu mươi ba vị để luận đoán.    <span style="font-weight: bold;">Bất luận 36 hay 63, đều là chỉ <span style="color: rgb(0, 0, 255);">SỐ tinh diệu thường sử dụng</span> mà thôị</span><span style="font-weight: bold;">3. Có thuyết cho rằng 12 cung, dựa trên </span>:36 là số của 12 cung chính + 12 cung đại vận + 12 cung lưu niên. (Thiên Địa Nhân).<span style="font-weight: bold;">4. Có thuyết cho rằng:</span>36 là số Tiên thiên: Càn 1 + Đoài 2 + Ly 3 + Chấn 4 + Tốn 5 + Khảm 6 + Cấn 7 + Khôn 8 = 36.V́ cho rằng TV dựa trên dịch số. Bát quái âm dương cộng lại 36.<span style="font-weight: bold;"></span>


Tôi th́lấy 6 trục của Tử Vi b́nh phương lên là có 36 vị
Tôi cũng nghe người xưa nói 36 Thiên Cương, 72 Địa Sát nhưng không nghĩ là 36 saọ Thiên cương là Bắc đâủ . Nếu cho là 36 sao th́ Kiếp/Không chẳng thê? nàm trong số đó mà là 36 cḥm sao quanh Bắc Đâủ .

Sửa lại bởi ĐaiCoViet : 03 February 2010 lúc 2:37pm
Quay trở về đầu Xem ĐaiCoViet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ĐaiCoViet
 
thaiduong271
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 July 2008
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 235
Msg 37 of 47: Đă gửi: 03 February 2010 lúc 9:54pm | Đă lưu IP Trích dẫn thaiduong271

  to[phucloc]:

 phucloc hơi tham lam đó.....

271 nói ở topic này cũng là đă quá nhiều so với b́nh thường rồi.....

-phá th́n tuất khác[1]

-liêm phá lại khác hẳn[2]

==>bản thể chúng đă khác nhau sao lại dụng chiêu cứng đơ như múa vơ vậy.Vơ biểu diễn khác mà vơ thực chiến nó khác.....

  các tri thức tử vi là 1 chuỗi logic liên kết chặt chẽ với nhau,cái này phát triển từ cái kia và bản thân nó là tiền đề của sự phát triển của cái khác nên muốn giải thích tường tận cho phucloc th́ sẽ 0 bao giờ đủ thỏa măn cả v́ chứng minh A sẽ phải kéo theo B,từ B lại dính vào C,C lại liên đới D...Phucloc muốn hiểu th́ phải tự t́m đương đi cho ḿnh chớ,đến 1 lúc nào đó sẽ tự bất chợt "ngộ" ra chân lư cho ḿnh thôi......lư tử vi biến hóa vô cùng nó 0 câu chấp vào 1 h́nh tướng nào cả,cốt hiểu cái tinh chứ đừng bám vào cái vỏ.........



__________________
trăm năm một kiếp anh tài
giai nhân sắc nước trần ai sánh cùng
Quay trở về đầu Xem thaiduong271's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thaiduong271
 
Phuc Loc
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 04 June 2007
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1599
Msg 38 of 47: Đă gửi: 04 February 2010 lúc 12:48am | Đă lưu IP Trích dẫn Phuc Loc

thaiduong271 đă viết:

  to[phucloc]:

 phucloc hơi tham lam đó.....

Phucloc muốn hiểu th́ phải tự t́m đương đi cho ḿnh chớ,đến 1 lúc nào đó sẽ tự bất chợt "ngộ" ra chân lư cho ḿnh thôi......


OK con gà đen , it's no nevermind of...mine !


thaiduong271 đă viết:
lư tử vi biến hóa vô cùng nó 0 câu chấp vào 1 h́nh tướng nào cả,cốt hiểu cái tinh chứ đừng bám vào cái vỏ.........


Nghe mà rạc người bái phục cao nhân. OK. lần sao gặp một h́nh tướng, ḿnh sẽ săm soi cái bên trong, bỏ qua cái vỏ bên ngoài như lời dạy !

Thanh ku !


__________________
Tử vi dễ học nan tinh!
Quay trở về đầu Xem Phuc Loc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Phuc Loc
 
ngoc123
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 30 July 2006
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 355
Msg 39 of 47: Đă gửi: 04 February 2010 lúc 12:53am | Đă lưu IP Trích dẫn ngoc123

thaiduong271 đă viết:

==>bản thể chúng đă khác nhau sao lại dụng chiêu cứng đơ như múa vơ vậy.Vơbiểu diễn khác mà vơ thực chiến nó khác.....




Làm tui nhớ tới yếu quyết của vơ Vịnh Xuân Quyền, chủ yếu là tập phản xạ và ḱnh lực chớ hong có học thế như những môn vơ khác.


__________________
Thế là mưa gió đời nhau
Thế là bể rộng sông sâu mất rồi ...
Quay trở về đầu Xem ngoc123's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ngoc123
 
phongnc1911
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 19 November 2006
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 42
Msg 40 of 47: Đă gửi: 09 March 2010 lúc 12:27am | Đă lưu IP Trích dẫn phongnc1911

"Phá Quân không bao giờ đứng với Cự Môn, dù đứng theo thế hiệp. Sau này Trung Châu phái (bên Trung Quốc) đưa ra một luận cứ khá hợp lư rằng: ám diệu là Văn Khúc với Hóa Kị v́ rải rác trên các sách khác Trần Đoàn tiên sinh có nói đến Văn Khúc Hóa Kị là ám diệu"

Tôi xin trích một giải thích về ám diệu của Tử vi tinh điển của Vũ Tài Lục.




__________________
NCP
Quay trở về đầu Xem phongnc1911's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phongnc1911
 

<< Trước Trang of 3 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 4.4297 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO