Đă tham gia: 01 May 2007
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1128
Msg 82 of 188: Đă gửi: 27 April 2010 lúc 10:36am | Đă lưu IP
vuivui đă viết:
hi ! Có lẽ, để khi dọn sang nhà mới, chúng ta sẽ đi t́m lá số của Betty. Nếu như chủ đề này không c̣n nữa, Long Tiểu Thơ có lập lại và nêu lại những sự kiện chính chính mang tính chất của tử vi hay không ?. Thân ái.
Dạ, tất nhiên là mang hành lí gọn nhẹ, đủ dùng sang nhà mới luôn....hihi. Nếu chuyển sang nhà mới, Long sẽ tóm lược các mốc quan trọng có ghi năm tháng trong giai thoại CHÚA TIÊN để mọi người tiện t́m ra lá số, Long t́m theo hướng tuổi MẬU TÍ, THÂN CƯ TỴ XEM SAO....V́ cô BETTY thất lạc gia đ́nh khi cô ta đủ lớn, điều này thể hiện trong câu nói của cha BETTY là ông không biết là cô BETTY có nhớ nhà mà quay về không, suy ra có khi cô ta chắc cũng trên 7 tuổi. Nhưng vậy, có thể cái tên Tư là cái tên cô được cha mẹ đặt khi c̣n bé, nên cô đă nhớ tên ḿnh, chứ nếu làm con nuôi của người Pháp th́ chẳng người Pháp nào đặt tên con là Tư chả, thứ hai trong hồi một nói rơ là người ănglê đặt tên BETTY phỏng theo chử BÉ TƯ. Nếu đúng giả thuyết này th́ không tự nhiên mà bố mẹ đẻ cô ta đặt tên tư trong khi cô ta sinh năm sửu, giáp năm Tư. Thứ hai, là qua phân tích câu cú trong bài th́ " vào năm cô Tư tṛn 17 tuổi , năm đó 1905" th́ suy ra cô ấy phải sinh năm 1988, loại giả thuyết nói tuổi Ta ra thử xem.
Nếu mệnh VCD tại Tỵ th́ có liên tham....mà sách nói số cô này có Tham lang.
Long cũng thử với giả thuyết sách có in sai chử mệnh VCD tại Tỵ thành cử Tư không. V́ trong sách của Long, Long thấy dấu viết tay viết lại dấu sắc, Long cứ nghĩ v́ dấu sắc mờ nên người đánh sách họ ghi đậm lên.
Sửa lại bởi longtaithien : 27 April 2010 lúc 10:41am
Đă tham gia: 01 May 2007
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1128
Msg 85 of 188: Đă gửi: 29 April 2010 lúc 8:22am | Đă lưu IP
@ dieubich, MM: có anh kia đến nhà, thấy cái kệ sách tử vi của LL, anh ta chơi tṛ bắt xác xem đứa nào nhiều sách hơn ( Long tính hiếu thắng mà, ai cá ǵ là chấp nhận nhanh lắm)....LL có khỏang 20 quyển thôi c̣n anh ta th́ LL chưa thấy chưa tin....anh ta khôn thật, chộp 1 cái ngay quyển GIAI THOẠI ....TRÊN BÁO KHHB, đ̣i mượn photo ngay, không lẽ Long không cho mượn, anh ta nói vầy Long nữ nghe đắc ư nên mới cho mượn nè :" sao quyền sách này anh đâu có thấy ở đâu nhỉ? Ai mà biết lên đồng th́ xem bói hay phết em à, cho anh mượn anh xem ḿnh có khả năng đó không nhé", mà Long nữ dặn tới dặn lui là :" trả ngay nhé, em đang viết bài trên DD". ....Anh ta từ HN vào, nghe đâu mấy hôm nữa bay ra....haha, lỡ không trả sách chắc Long chỉ biết khóc....nói vậy thôi chứ đó là quyển sao y rồi, có ǵ qua anh bác sĩ mượn lại, Đang nghỉ Lễ nên LL chưa viết bài tiếp, dù chuyển nhà Long cũng viết....chứ ai cũng đợi chuyển nhà mà không chịu quét dọn nhà cũ th́ tội nó lắm.
Đă tham gia: 26 August 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 152
Msg 86 of 188: Đă gửi: 29 April 2010 lúc 8:56am | Đă lưu IP
Ḿnh có 2 lá số mà được cho là của Phật Thích ca và Đức Chúa Giêsu -< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12">Lá số của Phật Thích ca :một vị đại hùng ,đại lực ,đại bi
Nam sinh ngày 8 tháng 4 năm Mậu Tuất giờ Ngọ
Thân Mệnh đồng cung tại Hợi với Thiên Phủ thủ cung .
Ḿnh trích trong quyển Tử vi thực nghiệm của cụ Thiên Lương
Và đây là 1 phần lời giải :
< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12">
Thân Mệnh đồng cung tại Hợi ,ở vị trí sáng suốt cùng với Thiên cảm địa
thông ,như người có sứ mệnh ,có sự đồng minh của thiêng liêng để d́u dắt nhân
loại (Thiếu dương –Đào Hồng Hỷ).Thiên Không đây mới thật là vấn đề tài t́nh .Ở
vị trí Dần Thân Tị Hợi .Thiên Không phải phụ thuộc Hồng loan (dù đồng cung hay
xung chiếu),là bản tính của người không thích phù vân ,tự tu tự tỉnh ,biết
trọng cái lư công bằng thiên nhiên“hễ
vay là phải trả ;hễ muốn là phải khổ”,mọi sự vật đều là “Không”,là chân lư vô
thường của nhà Phật ,là chân lư diễn biến hàng giờ ,hàng phút ,tất cả không có
ǵ là không biến dịch ,từ cái sinh đến cái diệt cứ liên tục thay nhau bất tận
của cái thế luân hồi .
Phủ phùng không là cái kho rỗng,là cái không có ǵ ,ngay cả Mệnh của
Ngài cũng là không ,thiết tưởng Hồng –Lộc xung chiếu Ngài c̣n thiết ǵ mà không
ngăn cách bằng Tuần ,huống chi Hồng –Lộc tồn là miếng mồi mà ở trong có độc (Lưu
hà –Kiếp sát),với Ngài là bậc tuệ giác ,làm sao mà không coi thường ,gạt bỏ .
Thiên Không ở đây đă tài ,mà Cô thần ở đây lại không kém phần đặc sắc
.Người ta thường nói “nam kị Cô ;nữ kị Quả” th́ lư đương nhiên là người cô
quạnh ,cho đến cả vợ con ,ruột thịt ,đồng bào ,nhân loại “có cũng như không
,không cũng là có” (Không –Hồng : sắc sắc không không) ,ở đây nó là thế.
Sửa lại bởi yes or no : 29 April 2010 lúc 8:58am
__________________ Em hỏi anh :Bao giờ trở lại ?
Xin trả lời :Mai mốt anh về.
Đă tham gia: 01 May 2007
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1128
Msg 87 of 188: Đă gửi: 29 April 2010 lúc 10:38am | Đă lưu IP
Đừng nói anh bạn YES - NO này mệnh Liên Tham nghen v́ Long nghĩ ḿnh đang vận LT thiên quan tả hữu nên truyền tinh nên YES OR NO giúp, Long thích đọc các bài phân tích tử vi trong sách xưa, cảm ơn bạn thật nhiều nhé.
Long chuẩn bị vào vận THIÊN QUAN KHÔNG HỒNG CÔ QUẢ LỘC TỒN đây, rất mong bạn viết hết bài luận để học hỏi thêm.
Sửa lại bởi longtaithien : 29 April 2010 lúc 10:41am
Đă tham gia: 26 August 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 152
Msg 88 of 188: Đă gửi: 30 April 2010 lúc 7:57pm | Đă lưu IP
longtaithien đă viết:
Đừng nói anh bạn YES - NO này mệnh Liên Tham nghen v́ Long nghĩ ḿnh đang vận LT thiên quan tả hữu nên truyền tinh nên YES OR NO giúp, Long thích đọc các bài phân tích tử vi trong sách xưa, cảm ơn bạn thật nhiều nhé.
Long chuẩn bị vào vận THIÊN QUAN KHÔNG HỒNG CÔ QUẢ LỘC TỒN đây, rất mong bạn viết hết bài luận để học hỏi thêm.
Ḿnh mệnh Thiên Tướng . Ḿnh trích trong sách của cụ Thiên Lương th́ có lẽ lời giải cũng là của cụ :
< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12">
Như vậy là Ngài đâu có lẻ loi ,vẫn sống với nhân loại đại đồng dù Đông
hay Tây ,Nam hay Bắc dưới tuệ nhăn của ngài (Thiếu dương –Thiên hỉ)đều là con
người nay kiếp này ,mai kiếp kháccũng
như nhau .
Ngài cũng vẫn 1 t́nh thương âu yếm nhân loại (Tứ đức).
Khoa –Đào –Việt-Tả Hữu là vạn năng của Đức Phật ,dù ở khía cạnh nào vẫn
là tập trung ở cái nhân Tứ đức ,cái tuệ giác quán thông của Ngài cùng trời đất
(Thân Mệnh đồng cung).
Quan lộc Thiên Tướng ở Măo là Tướng hăm địa ,nếu là tuổi khác không
được Thiếu dương có lẽ đây lại là 1 ông thày tướng số có hạng .
Với Đức Phật lá số này (Mậu Tuất) chỉ là 1 thày tu khiêm tốn : không
quyền uy ,không ép buộc ,không quyến dụ ai phải theo ḿnh .Ai hỏi th́ nói ,nói
rồi coi như không nói .Thiên Tướng đây có tính cách b́nh dân ,muốn để cho quần
chúng tự ư giải thoát ḿnh chứ không muốn ḿnh là người ban phát ân huệ cho ai
là người mê muôi cả .Cái phẫm chất của Tướng (Măo Dậu) nó đă giản dị ,cặp thêm
ThiênQuan có ư nghĩa thông cảm trời cao (dương),Thiên Phúc đất rộng (âm) là sứ
mạng của người thông đạtlư lẽ âm dương
,muốn mọi người hết mê để tự ḿnh thành Phật cả .nó thong thả ,tự do ḿnh ,cởi
mở lấy ḿnh .Ngay cả những lời Ngài nói đừng có tin ngay ,chừng nào thấy đích
xác có giá trị th́ hăy theo ,cũng có nghĩa răn bảo người ta chớ nên sùng tín dễ
dàng để rồi dễ biến thành “thành kiến sai lạc” nô lệ cho 1 học thuyết ,1 tôn
giáo .
Căn cứ theo số này ,tuổi Dần Ngọ Tuất vận hành đến Tị Dậu Sửu là phải
khắc phục và bị sa lầy .Biết rằng Ngài giác ngộ từ năm 29 tuổi và dấn thân vào
khổ hạnh hành xác mất 6 năm (tức là ở giai đoạn 22-31 vào 3 năm chót ,và 3 năm
đầu giai đoạn 32-41).Ngài đắc đạo năm 35 tuổithành 1 vị Thế tôn ở vị trí Quan phù –Tuế -Hổ ,cùng ảnh hưởng của Thái
dương ở Dần là mặt trời ló rạng ở chân trời ,rồi từ đó ra đi cho đến ngày viên
tịh ở cung Ngọ (80 tuổi)
Đời Đức Thế tôn thành Phật là ở tuệ giác hơn người (Thân Mệnh đồng cung
ở thế Thiếu dương –Thiên Hỉ hội đủ Khoa –Tả Hữu –Đào –Việt –Tứ đức –Quan Phúc )
mới dứt bỏ được địa vị cao sang ,vợ đẹp con khôn ,không ỷ lại vào đâu để đi t́m
chân lư ,là người có nghị lực ,song rồi chỉ có 1 hoài băo sao cho nhân loại
được giải thoát trần ai bể khổ là đại từ bi .
C̣n lá số của Chúa Giê su< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12"> :1 vị thánh hy sinh cho Đạo lư Cứu thế :
Nam ngày 4 tháng 11 giờ Tư năm Bính Th́n
__________________ Em hỏi anh :Bao giờ trở lại ?
Xin trả lời :Mai mốt anh về.
Đă tham gia: 26 August 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 152
Msg 92 of 188: Đă gửi: 01 May 2010 lúc 8:10am | Đă lưu IP
Giờ Tư mà ,đâu phải giờ Sửu ? Ḿnh có lá số nhưng cũng chẳng biết đưa lên .Và đây là đoạn mở đầu lá số :
< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12">
Nh́n vào lá số thấy quả có nhiều cách lạ như 1 bức tranh do 1 vị danh
họa tŕnh bày với muôn màu đậm nhạt rất ḥa hợp ở trước mắt .
Người tuổi Th́n ,Thân Mệnh đồng cung cư Tư như có sứ mạng thiêng liêng
phán truyền :phải xây đắp 1 công quả chính đáng với bất cứ giá nào (Mệnh Thân ở
vị trí Bạch hổ trong tam hợp Thái tuế).Cái công quả này là công việc phước
thiện do Mệnh thụ bẫm bởi cha mẹ (Phụ mẫu nhị hợp sinh nhập cho Mệnh),là đấng quá sáng suốt (Thiếu dương –Thiên
Không cư Tị),đạo đức cao dày (Quan Phúc-Phúc đức –Thiênđức –Nguyệt đức)
Tử
Phá ở đây không phải là Tử Phá thường t́nh ... c̣n tiếp...
Sửa lại bởi yes or no : 01 May 2010 lúc 8:15am
__________________ Em hỏi anh :Bao giờ trở lại ?
Xin trả lời :Mai mốt anh về.
Đă tham gia: 26 August 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 152
Msg 94 of 188: Đă gửi: 01 May 2010 lúc 9:14am | Đă lưu IP
Nam ngày 4 tháng 11 giờ Tư
năm Bính Th́n
Giờ Tư của ngày mồng 4 ,chứ đâu phải mồng 5 ? Ḿnh dùng tŕnh tử vi của bạn Trần Nhật Thanh ra đúng Thân Mệnh tại Tư có Thiên Cơ mà . Bạn thử dùng ngày âm để lập lá số thử xem.
__________________ Em hỏi anh :Bao giờ trở lại ?
Xin trả lời :Mai mốt anh về.
Đă tham gia: 01 May 2007
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1128
Msg 96 of 188: Đă gửi: 02 May 2010 lúc 10:23am | Đă lưu IP
Lạ hén, ṿng chính tinh và phụ tinh gần y lá số ḿnh. Chắc vào vận này ḿnh cũng tu hú quá. ĐẦY ĐỦ tứ đức, không hồng, quan phúc rồi quang quí mệnh thân rồi, thêm khoa khôi việt nữa... Đi tu được là hết khổ.
Đă tham gia: 26 August 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 152
Msg 97 of 188: Đă gửi: 02 May 2010 lúc 11:27am | Đă lưu IP
Đúng lá số rồi .Vậy ḿnh viết tiếp phần luận giải nhé :
< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12">
Tử Phá ở đây không phải là Tử Phá thường t́nh (bất trung ,bất
hiếu).Toái quân lưỡng phá là cái ǵ oai hùng khó sánh với Tử vi giáp Tả Hữu
–Quả -Ấn ,độc tôn về phúc đức mà hư ảo (Tuần 30%)..
Phụ mẫu này là đấng linh thiêng tối cao cầm cân công bằng huyền bí
(Tuần) chứ không phải là thế nhân ;th́ vị này ra đời chẳng qua là “mượn cửa” mà
giáng trần ,c̣n cha mẹ thực sự ắt hẳn cũng là hiền nhân trung hậu .
Thiên Cơ ở Mệnh Thân được cung thủy sinh cho sao ,sao khắc Mệnh (thổ)
được Tuần cầm chân 70% ,vốn là bậc Thượng trưởng (Đế vượng ) ,đa tài (Hữu)
,thiện tâm (Hỉ thần),giải cứu (Quang),khuyến dụ phước lành (Phúc –Quyền).Thật
ra cũng không phải là quyền uy ép buộc (Quyền bị Tuần 70%)mà là giảng giải vô
vị lợi Lộc ngộ Tuần)
Quan cung Thái âm ở Th́n hăm địa ngộ Đà ,được Triệt cởi mở với Thái tuế
-Tài –Thọ hẳn là tư cách 1 vị đạo trưởng sáng suốt ,đa năng ở trong cái thế
chính nghĩa đáng được hoan nghênh .
Thiên di là cái thế ḱnh chống ở Ngọ (hỏa)yếu lư kém Mệnh ở tư (thủy)
với Cự -Ḱnh –Lực –Đẩu –Tang :là cả 1 cụccách thị phi thất thế chỉ t́m cách kiếm chuyện ,nại cớ hăm hại (nhị hợp
sinh nhập cung Ách:Tướng –H́nh –Riêu-Không Kiếp))
Đây phải là 1 vị thánh hiền đă hy sinh bổn mạng cho 1 giáo lư cứu độ
nhân thế .Ngài bị quyền môn(Cự ở Ngọ)khép tội (Cự -Ḱnh –H́nh).Có biết đâu sự
áp dụng cực h́nh với Ngàichẳng qua là
để Ngài được giải thoát thành công (Thanh long –Lưu hà).
Dưỡng (mộc)ở đây cả về h́nh thức ,về tinh thần để Ngài chuyển kiếp đến
Tràng sinh(ṿng Tràng sinh),và đạo lư của Ngài sẽ trở nên 1 ngày thêm rực rỡ
,cao cả (Hồng –Khôi –Long đức)
V́ Mệnh quá yểu (cung sinh sao ,khắc mệnh)
được Tuần cầm chừng cho đến giai đoạn Phúc cung ở Dần (25-34) là không gian
hoàn toàn khắc Mệnh (mộc khắc thổ)lại thêm vô chính diệu ngay chính cung ,một
Tả phụ -Quư (thổ)chỉ là trung tinh hiền hậu ,làm sao chống đỡ nổi với Cự -Ḱnh
–Tang –Đẩu –Hỏa Linh hăm hại ,mặc dù giáo lư của Ngài đă được sáng tỏ (Nhật ở
Tuất đắc Khoa ,giáp Hồng Đào).Mă ở Dần này Ngài càng được thế nhân qui phục
,hoan nghênh(Mă Khốc Khách)bao nhiêungài càng yểu thêm (v́ Mă này là Mă của tuổi mộc) .
Số này đâu phải lá số của người trần thế .4
cung Mệnh –Phụ -Phúc –Quan thấy cái ǵ cũng mờ ảo hư hư thực thực nghiêng về
thần quyền đạo đức ..Nếu không phải là số của 1 giáo chủ phải hy sinh quá sớm
đời ḿnh ,th́ cũng là 1 vị thánh “tử v́ đạo” để nêu cao đức hạnh cho chúng sinh
, cho môn đệ vững tâm nơi giáo lư .
V́ cung Nô không phải là không thấy sự bất
trắc (Liêm Tham –Kiếp sát –Kị ,nếu là kim mệnh th́ không thành vấn đề);tuy có
Triệt 30% nhưng vẫn có kẻ tiểu nhân ăn ở 2 ḷng ,dù rằng ở đây có nhiều vị sáng
suốt ,vị tha ,hiền hậu (Quan –Thiếu dương –Thiên Không –Hồng –Cô ở Hợi xung
chiếu có đôi phần khó khăn v́ Triệt chặn lại .
Thân Mệnh đồng cung ở đây cho thấy vị này
quyết tâm đồng ư với thiêng liêng với bất cứ giá nào ( vị trí Bạch hổ) ,chỉ
biết có làm để nêu cao chính nghĩa dù có phải hy sinh cả tính mệnh như ở cung
Tật (Tướng –H́nh) âu cũng là định mệnh để giải thoát lên cao xanh (Thanh long
–Lưu hà –hồng –Long đức) với đấng thiêng liêng ./.
Sửa lại bởi yes or no : 02 May 2010 lúc 11:31am
__________________ Em hỏi anh :Bao giờ trở lại ?
Xin trả lời :Mai mốt anh về.
Đă tham gia: 28 March 2003 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 5248
Msg 98 of 188: Đă gửi: 02 May 2010 lúc 12:21pm | Đă lưu IP
Ngày sanh của Đức Chúa phải là ngày Giáng Sinh năm 1 dương lịch. Tức là ngày 25 tháng 12 năm 1 lúc 0:00 (12:00am) như vậy sẽ không phải là năm Bính Th́n mà phải là năm Tân Dậu. Theo lịch Hồ Ngọc Đức ngày Giáng Sinh năm 1 là ngày 23/11 năm Tân Dậu giờ khởi đầu Bính Tư. Bát Tự: Tân Dậu Canh Tư Ất Hợi Bính Tư.
HỎI:
Tôi có vấn đề thắc mắc về cách ghi Phật lịch trong các kinh sách, ấn
phẩm văn hóa Phật giáo như sau:
- Lịch Mừng Xuân Di Lặc (Tổ In ấn và Phát hành, THPG.TPHCM) năm
2005, từ tháng 1 đến tháng 4-2005 ghi Phật lịch 2548 nhưng từ tháng 5
đến tháng 12 ghi Phật lịch 2549.
- Tuần báo Giác Ngộ số 446 (ra ngày 16-8-2008) đến số 462 (ra ngày
6-12-2008) nhưng cho đến các số báo ra vào tháng 3-2009 đều ghi Phật
lịch 2552.
- Tạp chí Văn Hóa Phật giáo số 70 (ra ngày 1-12-2008) đến số 76
(ra ngày 1-3-2009) cũng ghi Phật lịch 2552.
Mong quư Báo hoan hỷ giải đáp.(TRẦN VĂN SÁNG, Tân
Thạnh, B́nh Phan, Chợ Gạo, Tiền Giang)
ĐÁP:Bạn Trần Văn Sáng thân mến!
Về mốc thời gian chuyển năm Phật lịch được bắt đầu từ ngày 15 tháng 4
âm lịch hàng năm (khoảng tháng 5 dương lịch). Tức là sau Đại lễ Vesak
(Tam hợp, 15-4 âm lịch) th́ bước sang năm mới của Phật lịch. Do đó, từ
ngày 15-4 âm lịch năm này cho đến 14-4 âm lịch năm sau là khoảng thời
gian của một năm Phật lịch. Đơn cử như từ 15-4 âm lịch (năm dương lịch
2008) đến 14-4 âm lịch (năm dương lịch 2009) đều thuộc năm Phật lịch
2552.
V́ thế, các văn bản hoặc ấn phẩm văn hóa, kinh sách Phật giáo khi ghi
niên đại Phật lịch đều căn cứ vào quy chuẩn này. Cho nên luôn xảy ra
trường hợp một năm Phật lịch trải ra giữa hai năm dương lịch (khoảng từ
tháng 5 năm này đến tháng 5 năm sau). Và hiện tượng ghi Phật lịch khác
nhau trên các ấn phẩm Phật giáo trong cùng một năm dương lịch hoặc ghi
Phật lịch giống nhau trong hai năm dương lịch khác nhau là chuyện b́nh
thường.
-
Thích Thanh Kiểm - "Lược sử
Phật giáo Ấn Độ", Quê hương, tái bản 1971, xác định đản sinh ngày
mùng 8
tháng 4 năm 642 TCN và nhập Niết bàn vào ngày Rằm tháng hai năm
Ngài 80
tuổi (544 TCN).
Theo lịch Hồ Ngọc Đức th́ ngày mùng 8 tháng 4 của năm 642 TCN sẽ là ngày: Thứ Ba 05 / 06/ 642 TCN nhằm ngày 08/04 năm Kỷ Măo giờ đầu ngày: Mậu Tư. Trước ngày Mang Chủng 10 ngày nên vẫn c̣n là tháng Tỵ và Bát Tự là: Kỷ Măo Kỷ Tỵ Tân Sửu Giáp Ngọ.
Đă tham gia: 18 April 2005 Nơi cư ngụ: American Samoa
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1812
Msg 100 of 188: Đă gửi: 02 May 2010 lúc 9:04pm | Đă lưu IP
Về ngày sinh của Chúa Giêsu (Jesus Christ) không chắc là ngày 25 tháng 12 đâu. Trong Tân Ước (New Testament) có 4 vị thánh tông đồ là những người gần gủi với cuộc đời của Chúa Giêsu nhưng không có câu nào nói rơ ngày sinh của Chúa Giêsu cả. Nên vào Google search để tham khảo thêm.
Bạn không thể gửi bài mới Bạn không thể trả lời cho các chủ đề Bạn không thể xóa bài viết Bạn không thể sửa chữa bài viết Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ
Trang này đă được tạo ra trong 2.6992 giây.
DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG