Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 119 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Địa Lư Phong Thủy (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Địa Lư Phong Thủy
Tựa đề Chủ đề: HUYỀN THUẬT VÀ KHOA HỌC Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
tiencaihauma
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 50
Msg 21 of 78: Đă gửi: 25 September 2003 lúc 3:51pm | Đă lưu IP Trích dẫn tiencaihauma

Nghe nói là các vị pháp sư thực hành bùa ngăi chú ếm... không chỉ cất công tu luyện, chịu hy sinh một phần đời sống v́ phải kiêng phải giới mà c̣n phải là người có "căn" mới nhập môn. Nghĩa là phải đúng người có bổn mạng cứng cỏi, có nghiệp phúc lớn lao, bản thân khi hành nghề phải hành đạo giúp đời, không ngừng tạo phúc th́ mới được lâu bền và tinh tấn. Điều này có đúng không Dienbatn?
Là v́ đâu phải chỉ có mấy vị nào lạm dụng huyền thuật làm chuyện tầm bậy tầm bạ để mưu lợi vị kỷ th́ bị nghiệp báo nên lao dao, sinh nghề tử nghiệp thôi đâu. B́nh thường khi sử dụng tha lực trong siêu nhiên để hành nghề th́ các pháp sư đă đụng chạm, đối đầu với các trở lực vô h́nh cũng từ trong siêu nhiên nên hay bị quấy rầy, bị "trả thù, đ̣i nợ".
Tại địa phương của TCHM có một tay pháp sư mới ra nghề. Trong hai chuyến xuất chinh đầu tiên đi cúng giải tà trừ ma th́ cả hai lần cúng xong quay về đều bị tai nạn té xe. May mắn là chỉ mới bị bể quay hàm (đến hai lần) bất tỉnh thôi chứ tưởng đâu là hồn ĺa khỏi xác luôn rồi.

__________________
TCHM
Quay trở về đầu Xem tiencaihauma's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tiencaihauma
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 22 of 78: Đă gửi: 26 September 2003 lúc 11:00am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

(Tiếp ).
Đúng như Tiencaihauma đă nói,những vị Pháp sư cao tay ấn đều là những vị có tiền căn và rất là đạo đức.Trong các tiền kiếp họ đă là những nhà Sư,những nguời tu hành,các vị Pháp sư,Thuật sĩ.Chỉ tiếc rằng v́ không vướng vào bụi Trần nên rất ít khi họ xuất hiện để tiếp xúc với chúng ta.Khi làm được một việc Thiện th́ chúng ta đă gieo được một hạt giống tốt cho tương lai;Ngược lại,khi làm việc ác ,th́ trong tương lai ta sẽ có thêm một khả năng đi vào tầng lớp của Ngạ Quỷ,súc sinh.Khi đầu thai sang kiếp khác,tùy chất Khí thanh tịnh hay uế trọc mà chúng ta sẽ trở lại những Kiếp khác nhau.Người viết xin trở lại vấn đề này ở phần cuối của bài viết.
5/ĐỊNH NGHĨA THƯ -ẾM (YỂM )-TRÙ.
Nói chung người Trung hoa,người Việt,Miên,Lào,Chàm,Thượng...và hầu hết các dân tộc trên Thế giới đều có thực hiện những việc này.Mục đích là chủ ư làm hại một người khác mà ḿnh không ưa,cũng có một số người v́ danh ,lợi mà đi hại người khác.
Người TQ thường sử dụng những h́nh nhân bằng gỗ hay vải,ghi tên người cần hại,dán vào đó một lá Bùa và đọc Thần chú để cho người bị hại đau bệnh hay chết.Có một số trường hợp người ta dùng cung dâu,bắn vào h́nh nhân,dùng kim đâm vào tim của h́nh nhân và nhỏ vào đó các giọt máu.
Một cách khác là họ chọn thời gian nửa đêm,các giờ Sát tử,giờ Trùng tang liên táng mà kêu tên tuổi của người cần hại,rồi đọc chú sai những Linh hồn vất vưởng mà họ đă luyện phép đi hại người.
Trong các nghề,có nghề thợ mộc cũng hay dùng cách ếm nhà của người ta.Khi gặp chủ nhà nào đối xử không tốt,họ dùng cách đẽo lộn đầu kèo nhà,vẽ h́nh nhân trên đầu cột cái,hoặc đóng đinh vào trên đấu cột cái.
Người Chàm thường dùng cách ếm là dùng một mảnh giấy đỏ,viết tên tuổi kẻ định hại và đặt dưới chân ông Táo sau đó đọc câu Thần chú nhất định.Người bị ếm sẽ cảm thấy nóng nảy,điên cuồng mà chết.Người Việt th́ đơn giản hơn là dùng ngay h́nh ảnh của kẻ đó mà đọc chú và yểm dưới chân ông Táo.Ngoài ra người Chàm c̣n dùng cách :Lấy h́nh của kẻ cần ếm,nhét vào bụng một con cá lóc và đọc chú rồi đem thả xuống sông.
Bất cứ Môn phái nào cũng có cách ếm đối, trù rủa của họ , chuyện thiện làm th́ cần công sức nhọc thân chứ chuyện ác th́ dễ lắm , cứu người th́ khó mà hại người th́ dễ quá cũng như xây cái nhà lên th́ tốn thời gian chứ đập nó xuống th́ chỉ tíc tắc thôi , v́ Hung thần lúc nào cũng ở gần ta hơn Phúc , Hỷ thần ..
Phái Hời (Lâm ấp, Chiêm thành) ở Phan rang , Phan rí v.v...có môn ếm rất ghê rợn và linh nghiệm ,khi muốn giết hết nhà người nào đó th́ họ đếm coi bao nhiêu người trong nhà tất cả ? sau đó chạng vạng tối họ ra rừng kiếm 1 nhánh cây có số lá tương xứng với số người nhà đó có , sau đó cầm nhành cây đó hướng về hướng nhà kẻ có thù cùng họ đó mà niệm chú nguyền rủa bằng những lời vô cùng độc địa , tàn khốc 7 lần hoặc 9 lần rồi nín thở dùng tay tuốt lá trên nhành cây đó , bao nhiêu cái lá rụng là bấy nhiêu người chết , nếu rụng hết là không c̣n người nào sống sót .

Phái Lổ ban sát thần phù khi muốn ếm chết (tử sát ếm) th́ ông thầy đó phải cắt lấy máu ḿnh vẽ bùa , rồi chôn trước nhà người đó hay ếm vô họng kèo ,đ̣n vông v.v... hoặc kiếm cách nhét trong nhà dấu kín .
"Về phần thư , thuốc đa số người Miên (khơ-me krom) và Chà châu giang ở miền tây và miệt 7 núi đều tinh thâm , ở miệt Thất sơn từ núi Bà (núi Sam) qua ông Cấm , ông Tô , núi Tượng , núi Dài v.v......Tri tôn , Xà tón và xuống cả miền Hà tiên , Lục sơn qua Miên đều có sử dụng.
Bùa phép của người Khơ-me dùng tiếng Nam phạn (pali) bắt nguồn từ miền nam Ấn độ , do ảnh hưởng du nhập của Phật giáo nguyên thủy giống như các nước lân bang : Lào , Thái , Tích lan v.v...và cộng thêm tín ngưỡng balamôn giáo thời các vương quốc Phù nam , Chămpa nên huyền thuật của họ rất đa dạng , kỳ bí và lắm tông nhiều phái được người Miên gọi chung nôm na là BÀLÂY (pali)Những chuyện như : nuôi 1 cái râu cọp cắm vào mục măng trong khạp da ḅ chôn dưới đất thời gian sau vài tuần sẽ biến thành con sâu rồi lấy phân nó làm thuốc độc , hoặc lấy 3 con thằn lằn đục thân cây đu đủ bỏ vào đọc thần chú nhét lại thân cây sau 100 ngày đến lấy tán bột phơi khô dùng làm thuốc độc giết người trong vô sắc vô vị quả là có thật , và c̣n nhiều và rất nhiều cách thức trong thiên nhiên có thể giết người cũng như cứu người , có người c̣n sai được con ruồi , lằn xanh chân tẩm độc dược bay đến nhà kẻ ḿnh muốn giết mà đậu vào đồ ăn mà đầu độc kẻ ấy v.v...
C̣n rất nhiều loại khác như :Bùa thương th́ các phái đều như nhau Chà , Miên , Xiêm , Mẹ sanh , Lổ ban , Lào , Mọi , Hời (Chăm pa )đều có phép thương và bí phương tu luyện bản môn , ông thầy nào chịu khổ luyện th́ sắc , ví dụ như bùa thương phái Chà luyện 100 ngày , sau đó dùng lưỡi họa bóng vô tay đến nắm tay cô nào th́ cô đó say đắm mà theo , nếu luyện cao hơn nữa chỉ cần vẽ vô giấy vo lại liệng trúng nàng nào th́ nàng đó cũng cuốn gói đi theo luôn , c̣n bùa thương phái Mẹ sanh luyện 100 ngày đọc vuốt con gà mái đang ấp mê ổ cũng chạy theo ḿnh (huống ǵ con gái )."
Ta cũng thường nghe nói đến các hiện tượng chết trùng,chẳng hạn như một Gia đ́nh liên tiếp có người chết,có khi c̣n chết sạch cả nhà.Các bạn đọc lại bài báo sau đây để suy nghĩ :
"4 cái chết bí ẩn trong một gia đ́nh ở Thái B́nh (26/09/2002).
Thời gian gần đây, dư luận Thái B́nh xôn xao về việc xẩy ra nhiều cái chết bí ẩn ở một gia đ́nh thuộc huyện Kiến Xương, Thái B́nh. Chỉ trong một thời gian ngắn, 4 người trong gia đ́nh đột nhiên tử vong với những triệu chứng giống nhau. Các bác sỹ bó tay, không t́m ra nguyên nhân. Không những thế, gia súc, gia cầm nuôi trong nhà cũng bị chết không rơ nguyên nhân.
Đó là chuyện xẩy ra tại gia đ́nh ông Trần Quang Rạng (64 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đáo (61 tuổi) ở xóm 9 Vũ Tây, Kiến Xương, Thái B́nh .Ông bà Rạng sống b́nh thường giống như những gia đ́nh nông thôn khác ở vùng quê chuyên độc canh cây lúa. Ngôi nhà của ông bà nằm sâu giữa xóm .Cây cối trong vườn xanh tốt, hoa trái sum sê bốn mùa .Mọi thành viên trong gia đ́nh đều khoẻ mạnh .Tám người con (4 trai, 4 gái) của ông bà đều sinh ra và lớn lên ở đây. Hầu hết các con của ông bà đă có gia d́nh và ra ở riêng. Duy nhất c̣n anh Trần Quang Việt (sinh năm 1965) hiện đang làm ở Nhà máy xay Thái B́nh chưa lấy vợ .Anh Trần Quang Biết (sinh năm 1971) mới lấy vợ và đang làm ăn ở trong Nam. Hai anh c̣n lại đă có gia thất ở quanh khu đất của ông bà, người phía trước, người phía sau.
Không rơ nguyên nhân ǵ, anh Trần Quang Việt (sinh năm 1969) con trai thứ 2 bỗng mắc một căn bệnh kỳ lạ, cứ ở nhà là lăn ra ngủ ly b́ .Cho tới tháng 3 năm 2001, sau khi lên cơn co giật, toàn thân tím tái rồi anh qua đời để lại một người vợ trẻ và đứa con lên 9 tuổi. Đến 20/5/2002 ông Rạng dang khoẻ mạnh là vậy bỗng lên cơn co giật, gia đ́nh vội đưa đi viện nhưng cũng không cứu nổi Ngày 28/8/2002, anh Trần Quang Út (sinh năm 1973) bỗng thấy trong người khác lạ rồi không biết ǵ nữa .Chị Vũ Thị Nhung (sinh nam 1975) v́ anh Ut quá sợ hăi khi thấy chồng cũng có biểu hiện như bố vội kêu mọi người đưa anh lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh .Ngay sau dó, chị cũng bị co giật và phải đi cấp cứu .Bà Đào hoang mang lo sợ khi thấy con trai và con dâu trong t́nh trạng giống của ông Rạng. Về nhà, bà vội thắp hương kêu khấn. Người anh con ông bác bà kể lại, khoảng nửa tiếng đồng hồ sau khi kêu khấn, bà Đào cũng lên cơn co giật rồi chết. Hôm ấy là 31/8/2002 vào đúng 100 ngày mất của ông Rạng. Trong khi làm ba ngày cho bà th́ cháu Trần Quốc Khánh sinh năm 1996, con trai duy nhất của anh Út cũng bị co giật, người tím đen .Gia đ́nh khẩn trương đưa di cấp cứu .Các bác sỹ cũng dành bó tay không t́m ra căn bệnh ǵ, hai giờ sáng 3/9/2002 cháu Khánh qua đời. Gia d́nh cho hay, cháu Khánh là một đứa bé rất kháu khỉnh, nhanh nhẹn, khoẻ mạnh chẳng bao giờ ốm đau.
Không chỉ 4 người trong nhà bị thiệt mạng mà gia súc gia cầm cũng bị rơi vào t́nh trạng trên. Tính ra c̣n có đến mấy chục con lợn, gà, vịt và mèo trong vài năm gần đây của gia đ́nh ông Rạng, anh Út, anh Việt cũng lăn đùng ra chết Chúng chẳng có biểu hiện của bệnh tật ǵ cạ Lợn vừa ăn no xong, quay ra chệt Gà từ trong chuồng lao ra ngoài sân kêu quang quạc rồi chết bất đắc kỳ tử. Theo như lời anh Út (nay đă b́nh phục) kể lại, th́ anh đă phải thay đến ba lần chuồng nuôi mà lợn dang tuổi ăn tuổi lớn tự dưng giăy lên đành đạch rồi chết.
Một loạt những cái chết không rơ nguyên nhân cho người và gia súc ở gia đ́nh ông bà Rạng, làm nhân dân ở dây rất hoang mạng. Buổi tối, đàn bà con gái không dám ra khỏi nhà. Hoa trái trong vườn của ông bà chẳng ai dám ăn. Cây ổi bên cạnh chiếc Miếu, quả chín sai không ai dám vặt .Thậm chí cháu Bảo (sinh năm 1993) con anh Việt, gia đ́nh phải gửi sang đằng ngoại bên xă Vũ Đông để tránh hoạ .Bởi không hiểu sao, cứ về dến nhà, cháu lại có triệu chứng ngủ li b́ như bố.
Trước thực tế đau ḷng đó và những tin đồn thất thiệt về những cái chết đầy bí ẩn của gia đ́nh ông bà Rạng, ngày 10/9/2002 cán bộ Trung tâm y tế tỉnh đă khẩn trương xuống tận nơi để điều tra t́m hiểu nguyên nhận .Họ đă tiến hành lấy mẫu đất, mẫu nước trong khu vực gia đ́nh ông Rạng về nghiên cứu, hiện chưa rơ kết quả. Sau khi điều tra, trung tâm sẽ cho nhân viên về phun thuốc diệt khuẩn toàn bộ khu vực gia đ́nh ông Rạng trong thời gian tới.
Dư luận đang chờ đợi câu trả lời từ phía các nhà khoa học."
(C̣n tiếp )dienbatn.















Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 23 of 78: Đă gửi: 27 September 2003 lúc 4:23am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

(Tiếp )
6/HUYỀN THUẬT VÀ CÁC ĐẠO SĨ TÂY TẠNG :Sở dĩ người viết phải đưa vấn đề trên vào mục riêng v́ Tây tạng là xứ sở đặc biệt với nhiều truyền thống Tôn giáo huyền bí và có nhiều phương pháp tu luyện lạ lùng.Dù có sống ở đây trọn đời,người ta cũng chỉ hiểu biết được một phần nhỏ mà thôi.Khi càng biết ,người ta sẽ càng thấy sự bí mật lạ lùng nơi đây càng dày đặc mông lung,vượt ra ngoài sự tưởng tượng của con người.Đúng như một Tu sĩ đă nói,càng học hỏi,người ta sẽ càng thấy ḿnh không biết ǵ hết.Từ ngàn xưa,Tây tạng vẫn nổi tiếng với các truyền thống Tâm linh huyền bí,khác hẳn với các Quốc gia khác.Hầu như đa số các Tu sĩ Ấn độ đều có thời kỳ qua Tây tạng tu luyện,học hỏi.Ngày nay người ta vẫn thấy rất nhiều người qua Tây tạng như bị thu hút bởi những mănh lực nào đó.
Alexandra David Need là một phụ nữ da trắng đầu tiên đă du hành khắp Tây tạng và đă đến Thủ đô Lhassa..Bà đă giành 14 năm để nghiên cứu Phật học ở đây.Trong tác phẩm "HUYỀN THUẬT VÀ CÁC ĐẠO SĨ TÂY TẠNG " bà đă viết lại cho chúng ta biết được nhiều điều kỳ thú về các Huyền thuật của các Đạo sĩ Tây tạng.Người viết xin trích dẫn một số trang của cuốn sách này để tiếp tục chứng minh luận điểm của ḿnh.Tất cả các phần trích dẫn của người viết chỉ có tính chất tham khảo,cung cấp tư liệu,luận điểm của người viết chỉ muốn chứng minh rằng :TẤT CẢ NHỮNG CÁI GỌI LÀ HUYỀN THUẬT ĐÓ ĐỀU CÓ MỘT CƠ SỞ KHOA HỌC RẤT RƠ RÀNG VÀ NÓ LÀ MỘT MẢNH VỤN ĐĂ BỊ TÁN LẠC CỦA MỘT NỀN VĂN MINH NHÂN LOẠI ĐĂ MẤT.Người viết xin đi tiếp con đường của ḿnh.
"Mặc dù Tây tạng là một Quốc gia sùng mộ Đạo Phật nhưng nó cũng c̣n là nơi mà truyền thống Tôn giáo cổ vẫn c̣n hoạt động rất mạnh.Tại nơi đây,Huyền thuật cũng c̣n được truyền dạy và sử dụng rất nhiều.Tuy nó không liên quan ǵ đến Phật giáo,nhưng một số không ít các Lạt ma vẫn thực hành những môn này.Theo định nghĩa Huyền thuật là một Khoa học có một đối tượng nghiên cứu hết sức rộng răi.Huyền thuật tự nó vốn không xấu hay tốt,nhưng tùy theo người sử dụng vào những mục đích ǵ mà nó trở nên có ích hay có hại.Trước khi Phật giáo truyền vào Tây tạng,dân chúng xứ này theo một Tôn giáo cổ gọi là Bon Pa.Đây là một Tôn giáo thờ phụng Thần quyền,kể cả các Thiên thần hay Ác quỷ.V́ được xây dựng trên căn bản Huyền thuật nên Tôn giáo này có nhiều phương pháp lạ lùng như Bùa,Chú,Thư,Phù rất khó giải thích đối với người phương Tây.Tín đồ Bon Pa thường van vái cầu xin hay kêu gọi sự giúp đỡ của các năng lực bên ngoài để giúp họ đạt được những mục đích cá nhân.Thông thường một người chưa có tŕnh độ hiể biết đứng đắn th́ dễ bị dục vọng sai khiến nên những mục đích cá nhân này có tính vị kỷ nhiều hơn vị tha,do đó Huyền thuật dễ trở thành Ma thuật...
Có lẽ không có Quốc gia nào trên Thế giới lại có nhiều giai thoại về Ma ,Quỷ,Yêu quái,Phép thuật Thần thông như ở Tây tạng.Hầu như bất kỳ đi đến đâu cũng được nghe kể về các hiện tượng siêu h́nh,về các sinh vật cơi vô h́nhnhư Ma ,Quỉ ,linh tinh cư ngụ trong các cây cối,ḥn đá ,Núi,Ao,Sông,Hồ...Nhiều người quả quyết rằng họ đă nh́nh thấy ,tiếp xúc hoặc có khi bị những sinh vật này tấn côngdưới h́nh thức này hay h́nh thức khác.
Một trong những câu chuyện phổ thông,thường được đề cập đến là QUỶ NHẬP TRÀNG (ROLANG )hay xác chết biết đi.Người ta nói rằng,từ xưa,trước khi Phật giáo truyền vào đây,nền Tôn giáo cổ Bon Pa đă có những nghi thức kêu gọi sinh vật cơi vô h́nh nhập vào các xác chết,khiến cho các xác chết này sống dậy,chịu sự sai khiến của các Pháp sư,Phù thủy.Nghi thức này đến nay vẫn c̣n được thực hành một cách kín đáo trong các làng mạc hẻo lánh.Một Pháp sư thuộc phái Ngagspa đă kể cho tôi nghe về việc luyện Âm binh và sai khiến quỷ Nhập tràng như sau :Pháp sư và cái xác vừa chết được đưa vào một căn pḥng đóng kín,không cho ánh sáng lọt vào.Ông ta phải ôm chặt lấy xác chết,miệng gắn chặt vào miệng xác để truyền hơi.Ông tập chung tư tưởng lập đi lập lại những bài Thần chú đặc biệt có công năng hấp dẫn những Vong linh hồn c̣n lẩn quất nơi cơi âm nhập váo xác chết đó.Những Vong linh không siêu thoát,c̣n nhiều tham vọng,thần trí c̣n hôn mê thường bị cám dỗ bởi việc được sống lại.Sau một thời gian,cái xác bắt đầu cử động,nhưng dĩ nhiên nó cố gắng để thoát ra khỏi sự ḱm hăm của ông Thày.Cả hai vật nhau kịch liệt ,có khi xác chết nhẩy chồm lên trần nhà hay lăn vào vách tườngđể hất vị Pháp sư ra,nhưng ông ta vẫn cố gắng ôm chặt không để nó thoát ra ngoài.Sau một hồ tranh đấu dữ dội,xác bắt đầu le lưỡi ra thở,và vị Pháp sư nhân cơ hội này cắn đứt lấy cái lưỡi đó.Đây là một giai đoạn hết sức quan trọng,v́ nếu không cắn được đứt lưỡi của xác chếtth́ nó sẽ chui vào cổ họng ông nàyvà như vậy ông sẽ bị Vong linh đang nhập xác chết kia cướp mất xác.Sau khi cắn đứt được cái lưỡi này th́ xác sẽ hoàn toàn bất động và hoàn toàn tuân theo sự sai bảo của Pháp sư.Pháp sư phơi khô cái lưỡi bằng những phương pháp bí truyền và sử dụng nó như một cái Bùa đặc biệt,mỗi khi cần việc ǵ,ông chỉ việc rút cái lưỡi đó ra niệm chú,tức th́ cái xác đó dưới h́nh thức một âm binh sẽ phải thi hành.Nói một cách khác,ông đă có một tên Nô lệ ngoan ngoăn,hoàn toàn chịu sự sai khiến của ông ta.Vị Pháp sư kể hết sức chi tiết về phương pháp kỳ lạ,nếu không nói là khó tin này.Ông tả rất rơ ràng cảm tưởng của ông khi cái xác lạnh ngắt bỗng từ từ ấm lại,bắt đầu cử động và cố gắng thoát ra ngoài sự kiểm soát của ông.Ông cũng nói một cách chi tiết về cảm giác về cái lưỡi của xác chết thè dài ra và chạm vào miệng ông,từ từ chui vào cổ họng của ông và sự căng thẳng khi ông sử dụng tất cả sức lực để cắn đứt cái lưỡi đó,v́ nếu không ông sẽ trở thành nạn nhân của chính ḿnh.
Người Tây tạng rất tin vào những câu chuyện Quỷ nhập tràng này.Họ tin rằng hiện tượng xác chết sống dậy vẫ có thể xẩy ra,nên khi tẩm liệm,họ thường cột chặt tay chân xác chết bằng những sợi dây thừng Ngũ sắc có buộc những lá Bùa.Ngoài việc bị các Pháp sư,Phù thủy lợi dụng,xác chết c̣n sống lại tùy theo sự dịch chuyển của các v́ Tinh tú hay một hoàn cảnh đặc biệt nào đó.Người chết qua đời vào một giờ thiêng th́ họ có thể bị các Vong linh bất hảo nhập vào mượn xác để làm điều xằng bậy trong ít lâu."
(C̣n tiếp ).
















































Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
CayVong
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng
Ngậm một mối câm hO

Đă tham gia: 30 August 2002
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1424
Msg 24 of 78: Đă gửi: 27 September 2003 lúc 4:32am | Đă lưu IP Trích dẫn CayVong




Quả trứng trên đầu đũa khi xác địng đúng Huyệt Mộ ḍng họ
Quay trở về đầu Xem CayVong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi CayVong
 
CayVong
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng
Ngậm một mối câm hO

Đă tham gia: 30 August 2002
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1424
Msg 25 of 78: Đă gửi: 27 September 2003 lúc 4:34am | Đă lưu IP Trích dẫn CayVong



Thày giáo BÙI NHẬT TÂN đang thực hiện môn CẢM XẠ PHONG THỦY để t́m mộ.

Quay trở về đầu Xem CayVong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi CayVong
 
CayVong
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng
Ngậm một mối câm hO

Đă tham gia: 30 August 2002
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1424
Msg 26 of 78: Đă gửi: 27 September 2003 lúc 4:35am | Đă lưu IP Trích dẫn CayVong


Quay trở về đầu Xem CayVong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi CayVong
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 27 of 78: Đă gửi: 27 September 2003 lúc 4:50am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

Nhân ngày giỗ đầu của Thày giáo BÙI NHẬT TÂN -Hà nội-8/9/Nhâm Ngọ -Quư Mùi,người đă có nhiều đóng góp trong môn CẢM XẠ PHONG THỦY,người hướng dẫn và để lại cho dienbatn rất nhiều tư liệu quư hiếm,dienbatn xin giành một phút tưởng niệm đến người Thày của ḿnh.Mong Thầy được phiêu diêu nơi miền Cực lạc.
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
tiencaihauma
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 50
Msg 28 of 78: Đă gửi: 27 September 2003 lúc 2:47pm | Đă lưu IP Trích dẫn tiencaihauma

Nghe Dienbatn kể về những công năng linh nghiệm của bùa ngăi thư phù chú ếm, có món nghe cũng "khoái" có món nghe cũng "ớn".

TCHM đang chờ nghe Dienbatn giải thích về "nguyên lư" tác động của chúng. Tất nhiên, đă gọi là huyền bí th́ không dễ dàng giải thích. Nhưng một nguyên lư đưa ra nghe có vẻ hợp lư và chấp nhận được là được. Chẳng hạn, có hiện tượng kỳ bí về một số người có thể tự bốc cháy hoặc chạm vào rồi làm đồ vật bốc cháy, một số người có khả năng chửa trị bệnh chỉ qua việc sử dụng đôi bàn tay không của họ vv. Những hiện tượng có tính kỳ bí này được gỉai thích qua việc đưa ra một lư thuyết về "nhân điện", về sự tồn tại của "trường sinh học" cùng năng lượng của nó. Mà nhân điện cùng trường sinh học th́ nghe có vẻ hợp lư và chấp nhận được. Bởi v́ b́nh thường đôi khi chúng ta cũng có dịp tự kiểm chứng, qua việc "linh cảm" có ai đó đang nh́n ḿnh từ phiá sau lưng rồi bất chợt quay đầu lại th́ quả thật có một ai đó đang chăm chú nh́n ḿnh.

Cuối cùng, điều làm TCHM quan tâm nhiều đến chủ đề này là những ǵ liên quan giữa Huyền thuật và lĩnh vực Địa lư phong thủy.
Kính,

__________________
TCHM
Quay trở về đầu Xem tiencaihauma's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tiencaihauma
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 29 of 78: Đă gửi: 01 October 2003 lúc 4:12am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

Thân gửi Tiencaihauma và các bạn.
Ngay bản thân Giả thiết của Tiencaihauma đưa ra cũng đúng với một phần của nguyên lư của các Huyền thuật trên,nhưng theo dienbatn,không chỉ đơn giản có vậy,khi đă nói đến TÍNH KHOA HỌC th́ trước hết phải có cơ sở rơ ràng,phải hiểu từ Nguyên lư,Tiên đề...rồi mới rút ra được những kết luận.V́ đây là một môn KHOA HỌC HUYỂN BÍ đang bị lôi ra ánh sáng nên chúng ta không được chủ quan,dễ dăi như: "TCHM đang chờ nghe Dienbatn giải thích về "nguyên lư" tác động của chúng. Tất nhiên, đă gọi là huyền bí th́ không dễ dàng giải thích. Nhưng một nguyên lư đưa ra nghe có vẻ hợp lư và chấp nhận được là được".Sự đời đâu có đơn giản như vậy.
Chỉ có điều ,dienbatn hơi ăn gian các bạn v́ đang thực hiện đúng bài bản Triết học của Mar :"Quy luật về lượng đổi ,chất đổi " học từ hồi c̣n ở Đại học.dienbatn cố gắng đưa ra thật nhiều dẫn chứng có thực ,khi lượng đă nhiều th́ lúc đó chất cũng đổi (Quan niệm ).Các bạn có thể tự kết luận thay cho điều dienbatn muốn nói.Đó là cách viết của dienbatn,có hơi ăn gian một chút ,chắc các bạn không v́ vậy mà buồn chứ.Trong bài viết này,người viết muốn có một cái nh́n tương đối toàn diện về các HUYỀN THUẬT nên cũng chịu khó trả tiền Dịch vụ INTENET,mong các bạn cố gắng theo dơi v́ rất dài.Xin đi tiếp các vấn đề đang thảo luận.
b/KHINH CÔNG (LUNG GOM ) :Là một phương pháp phối hợp sự định Tâm và Hô hấp nhằm vào mục đích để di chuyển thật nhanh,chạy một lúc cả trăm cây số mà không cần nghỉ ngơi hay ăn uống ǵ cả.Khinh công được đề cập nhiều trong các Truyền thuyết của Tây tạng.Cuốn tiểu sử của Milarepa cũng kể rằng khi ông này theo học Nghệ thuật tạo những trận mưa đá với một Đạo sĩ Huyền môn th́ một ngừơi bạn của ông cũng theo học về Khinh công.Người này không những chạy nhanh hơn ngựa mà c̣n có thể leo lên những vách núi dựng đứng nhanh hơn cả khỉ ,vượn.Khi Milarepa bị dân làng săn đuổi ,chính người bạn này đă giả dạng ông rồi thách thức dân làng đuổi theo mà không có ai có thể đuổi theo kịp.Sau đó Milarepa cũng luyện phương pháp này và có thể di chuyển qua những vùng rừng núi hoang vu trong nhiều giờ,khi một người b́nh thường phải mất cả tháng.Ông nói rằng :"Nhờ biết cách kiểm soát và mang hơi thở vào bên trong mà có thể đi nhanh như vậy "...
"Đến lúc đó người tùy tùng của tôi mới kêu lớn :Đó là một Đạo sĩ Khinh công .Vừa nghe thấy tôi vội rút ống nḥm ra quan sát thật kỹ.Quả thế,người đó đang lao đi với một vận tốc thật nhanh,vun vút trên đồng cỏ.Quả là một dịp may hiếm có để quan sát một bộ môn tôi nghe nói đến nhiều lần nhưng vẫn c̣n bán tín bán nghi.Càng đến gần tôi càng cảm thấy những lời đồn quả không sai chút nào.Đó là một nhà Sư mặc y phục màu đỏ,thân h́nh lực lưỡng,trên vai đeo một cái túi lớn.Ông ngửa mặt nh́n lên trời,hai mắt như tập trung vào một điểm nào đó trên không.Hai chân ông thoăn thoắt bước đi đều đặn.H́nh như ông đi mà chân không chạm đất,thân h́nh cứ vun vút lao lên phía trước."...
"Khi người đó đi ngang qua chỗ chúng tôi đứng,tôi thấy rơ khuôn mặt ông ta có vẻ hết sức lạnh lùng,thản nhiên như không có cảm xúa nào.Hai mắt ông ta nh́n lên trên trời như đang tập trung vào một v́ Tinh tú nào đó.Thân h́nh ông nhẹ nhơm như một trái banh cao su,mỗi lần ông ta bước đi th́ cả thân h́nh đều như bay bổng,và lướt trên không trung.Một tay ông ta nắm lấy vạt áo choàng,tay kia xách một cái túi bằng vải nâu.Gió thổi làm tà áo phất phới,để lộ rơ một con dao Phubra ngắn đeo bên hông.Toàn thân ông ta di chuyển hết sức nhịp nhàng,mỗi cử chỉ đều ăn nhịp với nhau...Chỉ thoáng giây phút ,ông đă vượt qua chỗ chúng tôi một khoảng cách xa.Tôi lập tức giục ngựa chạy theo,hy vọng có thể nói chuyện với ông ta khi ông dừng chân nghỉ ngơi.Mặc dù ngựa phi nước đại,nhưng khaảng cách giữa chúng tôi và vị Khinh công mỗi lúc một xa.Con tuấn mă xải hết vó,thở hồng hộc trong khi vị Sư kia vẫn thản nhiên,chân bước nhẹ nhàng đều đặn,thế mà chúng tôi không làm sao bắt kịp.Khoảng ba cây số sau th́ ông trở thành một chấm đen nơi chân trời xa thẳm."
"Khinh công không phải là một phương pháp huấn luyện bắp thịt,mà là một phương pháp quán tưởng,làm giảm trọng lượng của cơ thể,khiến cho thân thể trở nên nhẹ nhơm,hay một phương pháp Khinh thân (Levitation ),Chỉ khi nào thân thể thật nhẹ có thể lơ lửng trên không,th́ người ta mới bắt đầu vào việc điều khiển việc di chuyển."...
"Tóm lại Khinh công (Lung Gom ) là một phương pháp tu luyện bí mật được giữ kín cẩn thận.Nguyên lư của nó ra sao th́ vẫn c̣n là một điều bí mật,nhưng tôi cũng xác nhận rằng đă chứng kiến môn này tận mắt".
(C̣n tiếp )dienbatn.
















Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 30 of 78: Đă gửi: 08 October 2003 lúc 5:35am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

Những vấn đề thuộc lĩnh vực HUYỀN THUẬT c̣n rất nhiều tư liệu,ví dụ như hiện tượng luyện Lửa Tam muội của các Đạo sĩ Tây tạng,những sự chứng nghiệm khi tu luyện Mật tông của Phật giáo....Nếu có thể ,các bạn nên tham khảo các tài liệu vể Mật tông,các bí quyết Phù chú trong cuốn "VẠN PHÁP QUY TÔNG "...
Sau một thời gian ra Bắc,tiếp xúc với một số Đạo sĩ,Phù thủy,Các nhà Phong thủy,người viết muốn cùng các bạn trao đổi một đề tài thuộc HUYỀN THỤÂT.Đó chính là một lĩnh vực c̣n nhiều mờ ảo,huyền bí và rất hấp dẫn -Chúng ta nghe nói nhiều nhưng thực sự chứng kiến chẳng được bao nhiêu.Vấn đề đó là :CHUYỆN CỦA NHỮNG PHÁP SƯ ĐI T̀M RỒNG (LONG MẠCH ).
7/NHỮNG NGƯỜI ĐI T̀M RỒNG THIÊNG -(LONG MẠCH ).
Từ lâu,chúng ta thường nghe tới những câu chuyện về các Thầy ĐỊA LƯ đi t́m HUYỆT MỘ,thường nghe nói đến trong sách vở những cụm từ :TẦM LONG -TRÓC MẠCH -ĐIỂM HUYỆT -PHÂN KIM...Những công việc của những thầy Địa lư thường chỉ truyền ra ngoài dân gian khi họ đă thực hiện xong công việc của ḿnh.Thực chất công việc đó như thế nào ?Có một cơ sở Khoa học nào không ?Tác dụng của nó như thế nào đối với những người trong ḍng họ c̣n đang sống ?Chúng ta hăy đi t́m câu trả lời.Trong bài viết HIỆN TƯỢNG TRẤN YỂM TRÊN SÔNG TÔ LỊCH -CỬA TÂY THÀNH ĐẠI LA,người viết có đề cập đến vấn đề này.Người viết chỉ xin sơ lược những ư chính.
"Trong thuật Phong thủy,Khí là một hiện tượng rất khó giải thích ,nhưng nó là một khái niệm cơ bản của thuật Phong thủy.Nhận định đúng về khí là chỉa khóa mở vào lư thuyết cốt yếu của Phong thủy.Theo quan niệm Á đông,Khí ẩn tàng làm động lực cho Trời đất vạn vật.Khí không những hội tụ trong các vật thể hữu h́nh mà c̣n tản mát vô h́nh sau khi vật thể tan ră để tạo thành những thể rất Linh thiêng gọi là Linh của Vũ trụ.Người xưa có câu :Tụ là h́nh tán là Khí .Ngày nay Khoa học phát hiện được một vài dạng của Khí,gọi là Plasma sinh học.các dạng đó có thể đo,đếm được.Trong Đông Y học người ta phát hiện Hệ thống Kinh ,Mạch,Huyệt là đường vận hành của Khí từ rất xa xưa.Người ta phát hiện rằng :Khí vận hành trong Kinh,Lạc như một ḍng nước,chỗ đi ra gọi là Tĩnh,trôi chẩy gọi là Huỳnh,dồn lại gọi là Du,đi qua gọi là Kinh,,nhập lại gọi là Hợp.Đường Kinh không đơn giản là một ống dẫn vật chất nào đó.Đường Kinh là một chùm ống dẫn Khí Ngũ hành xuyên suốt các cơ quan,bộ phận của một Tạc tượng.Ngoài ra người xưa c̣n biết rất sâu về bản chất của Khí,có một lư thuyết về Thời châm vô cùng chính xác là Tí Ngọ lưu trú và Linh Quy bát pháp.Đó là trên cơ thể con người,c̣n trong Phong thủy ,người ta quan niệm rằng Nguyên Khí trong ḷng đất,tương tự như hệ thống mạch,Huyệt trong Đông Y.Nguyên Khí được xem là gắn bó với nước,nước giúp Khí di chuyển,nước đi th́ Nguyên Khí cũng đi,nước ngừng th́ Nguyên khí cũng ngừng.Sinh Khí tụ mạnh nhất là nơi giao hội của nước (nơi các ḍng sông hội tụ chẳng hạn ).Người viết chỉ nêu ra một số quan niệm về Khí ,dùng cho việc chứng minh luận điểm của ḿnh,c̣n Lư thuyết về Khí th́ vô cùng ,vô tận.Mặt khác ,có thể t́m hiểu cơ chế của mối quan hệ giữa hài cốt người chết đối với người thân thích c̣n sống như thế nào ?Theo Giáo sư Nguyễn Hoàng Phương :Trước hết v́ trong mối quan hệ này không có sự tiếp xúc xác thịt trực tiếp giữa hài cốt người chết và thân xác người c̣n sống,nên tất yếu phải có phần sóng vô h́nh của cả đôi bên tham gia vào.Đó có thể là một hiện tượng cộng hưởng sóng mang tính chất huyết thống ,ḍng họ.Do tần số đôi bên có thể khác nhau nhiều,nên trong lư thuyết về Nhạc,loại cộng hưởng này mang tên cộng hưởng Harmonic (Tần số này là bội số của Tần số kia ).Đó là cơ chế cộng hưởng Harmonic h́nh thái huyết thống."
Như vậy ta tạm chấp nhận sự ảnh hưởng của xương cốt có tác động tới những người c̣n đang sống theo một cơ chế là hiện tượng cộng hưởng Harmonic.Nhưng đến đây ta phải tự đặt câu hỏi :Xương cốt của một cá nhân có ảnh hưởng như thế nào đến ḍng họ khi đặt vào Huyệt mộ ? Thực chất của bộ xương được đặt vào Huyệt mộ giống như một máy phát đi năng lượng từ Huyệt mộ.Như vậy bộ xương trong Huyệt mộ đóng vai tṛ như một nguồn phát đi năng lượng,những người c̣n sống đóng vai tṛ của một dụng cụ thu tín hiệu hoặc năng lượng(Giống như trạm phát TV và màn h́nh TV vậy ).Như vậy sự tiếp nhận năng lượng ở đây phụ thuộc rất nhiều yếu tố :Loan đầu và Huyệt;Bộ xương thuộc loại Nguồn nào ?Tính chất ra sao ?(Nó thuộc 24 Long nào ?độ tốt ,xấu,độ bền do các cách của Cục tạo nên như thế nào ?);Bộ xương phát ra năng lượng có phù hợp với Huyệt mộ không ?(Tính tuổi phối hợp với Long nhập thủ như thế nào ?Phúc đức của con người đó và ḍng họ như thế nào ?;Thầy Địa lư là người đóng vai tṛ trung gian điều tiết những vấn đề đó như thế nào cho có sự phối hợp và có lợi nhất.Như vậy sẽ có vấn đề Thời gian sẽ phát của Huyệt mộ là lúc nào ?Phát cho những ai trong ḍng họ ?C̣n vấn đề khi Thầy Địa lư điều chỉnh những sai sót của Huyệt mộ th́ người Thầy đó phải có Kiến thức như thế nào ?Mệnh của Thầy ra sao ?Đó cũng là những việc không nhỏ khi tính toán.Vấn đề con cháu đang sống nhận được Năng lượng của Huyệt mộ như thế nào ?Những người sống khác nhau sẽ nhận được những mức độ năng lượng của Huyệt mộ khác nhau và sẽ bị chi phối trong cuộc đời khác nhau.Bài toán số mệnh của một con người ,ngoài hững ảnh hưởng của Năng lượng Huyệt mộ tác động ,c̣n bị chi phối bởi những yếu tố như Thân Mệnh,Dương trạch,Phúc đức...
Những người mà yếu tố Âm phần là chủ đạo,tức là cuộc sống của họ phụ thuộc rất nhiều vào Huyệt mộ ,th́ số phận của họ có liên quan chặt chẽ với ngôi mộ mà họ nhận Năng lượng.Điều này lư giải những trường hợp khi đào một Ngôi mộ lên th́ có người nào đó lăn đùng ra chết bởi sự mất năng lượng đột ngột;Hay như trường hợp một người bị bệnh Thập tử nhất sinh,khi ḍng họ vô t́nh xây ,sửa lại Huyệt mộ th́ tự nhiên khỏi bệnh.
Loan đầu hay H́nh thế để ta có thể nhận biết được Huyệt.Các thế đất lớn th́ thường có độ bền dài lâu,ngược lại các thế đất nhỏ th́ thời gian tồn tại ngắn.Phải chăng ở đây liên quan đến mức độ dự trữ Năng lượng của Thế đất ?Một số h́nh thế có Huyệt,Loan đầu nhưng lại vô khí.Một số Huyệt tuy bị phá mất Loan đầu nhưng vẫn có khí.Một số Huyệt mới sinh có khí mà chưa h́nh thành Loan đầu -Thường là những Huyệt nhỏ.Nếu ta nhận biết rơ ràng những công việc trên th́ trong Phong thủy gọi là Thấu long Huyệt.Thông thường các mạch khí chạy theo những dăy núi,nhưng khi t́m Huyệt lại đi theo những ḍng sông bởi v́ Thủy tụ th́ Khí tụ.Các ḍng sông bao bọc các dăy núi một cách tự nhiên rất dễ xuất hiện những Đại Huyệt(Với điều kiện phải quan sát các dăy núi chính thật chính xác).Vùng đồng bằng,nơi mà các ḍng sông lớn chẩy qua,có sự hội tụ,thường là nơi có đại Huyệt và là một vùng Địa linh Nhân kiệt.Tại những Đại Huyệt tích tụ,thu nhận nhiều Năng lượng,thường có những cơ chế Bảo vệ tự nhiên.Tùy theo tính chất của Năng lượng Bảo vệ mà ta có các Phúc thần hay Hung thần bảo vệ Đại Huyệt.Những Thần này có tính tương tác rất mạnh vào những ai có chủ đích đi t́m Huyệt.Chính v́ vậy ,những Thầy Địa lư,Đạo sĩ khi t́m đến những Đại Huyệt linh thiêng đều phải ấn quyết và đọc Chú hộ thân.Một số Thầy v́ Công lực kém vẫn bị tương tác làm cho ốm đau hoặc có thể chết.Đây chứng tỏ một điều rằng :Cao biền thời xưa và Thượng toạ Thích viên Thành ngày nay (Xem trong bài HIỆN TƯỢNG TRẤN YỂN TRÊN SÔNG TÔ LỊCH ..) đă gặp phải sự tương tác như vậy.Trong rất nhiều Huyệt mộ được phát hiện,người viết cùng một số Đạo sĩ phía Bắc,nhận thấy rằng :Những Huyệt đó mặc dù có h́nh thế và Long Huyệt có cách Cục rất đẹp,nhưng không thể dùng được v́ theo lời các cụ,đă có Thầy dùng thuật XÍCH LONG trấn yểm,không cho người khác sử dụng.Thuật XÍCH LONG là thuật tạm thời trấn yểm,làm cho người khác không sử dụng được Long Huyệt,v́ một lẽ nào đó mà ông Thầy tạm thời chưa sử dụng được Long Huyệt đă phát hiện được.Nói nôn na là một thuật Xí phần.Theo tôi biết,một vài Thầy ở miền Bắc và ở Vũng Tầu c̣n truyền lại được thuật này.Chúng ta từng bước đi t́m sự lư giải cho những vấn đề đó.
(Con tiếp ).dienbatn.
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 31 of 78: Đă gửi: 09 October 2003 lúc 10:43am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

a/Trước hết ta nói về những Thầy Địa lư Phong thủy :
Theo tôi được biết,những Thầy Địa lư thật giỏi thường là những vị Đạo sĩ,Phù thủy kỳ tài.Ta nh́n lại qua các trang sử sách c̣n truyền lại,từ Cao biền tới Tả ao th́ đa phần những người đó là Phù thủy giỏi.Trong truyện Tam Quốc Diễn nghĩa,Khổng Minh cũng chứng tỏ cho ta thấy ông là một nhà Phù thủy đă "Cướp cả quyền Trời ",nhưng ông cũng là một nhà Phong thủy rất giỏi qua các việc dựng Thành,t́m chỗ đào giếng để có nước ở những vùng khô hạn.Sở dĩ có những điều trên là v́,trong Phong thủy ,việc xác định Khí là tối quan trọng.Thông qua việc luyện Bùa,Phép,tự bản thân họ đă tạo cho ḿnh một khả năng Cảm xạ rất mạnh.Tôi có quen một số người bạn có khả năng này rất tuyệt vời.Một người bạn vong niên,tên Khiêm có thể nhận biết rất tốt những loại khí khi bước vào một căn nhà hay khu vực có Long mạch.Không cần La bàn hay quả lắc Cảm xạ,anh Khiêm vẫn cho tôi biết được loại Trường khí của khu vực đó tốt hay xấu.Tôi có cùng anh khảo sát một tấm Bia trấn yểm gọi là Thái sơn Thạch cảm đương,anh dùng bản thân ḿnh làm dụng cụ đo,tôi dùng quả lắc Cảm xạ,cả hai đều có kết luận chính xác về Trường khí của tấm Bia đó sau khi đă có người Hô thần nhập tượng.Trong việc xác định các bức tượng hay các bàn thờ Thần tài,ông Địa đă có sự Khai quang điểm nhăn,Hô Thần nhập tượng chưa th́ "cái máy đo bằng thân thể " của anh nhiều lúc c̣n chính xác hơn cả việc ứng dụng môn Cảm xạ Phong thủy của tôi -Có lẽ Công lực của tôi c̣n yếu chăng ?
Cho tới ngày nay,môn Phong thủy với những nhánh của nó c̣n có rất nhiều điều làm cho chúng ta bỡ ngỡ.Những cái mà Khoa học mới phát hiện ra th́ thực tế đă được áp dụng trong Huyền thuật Phong thủy từ rất xa xưa.
Bản thân Thầy Địa lư Phong thủy cũng là một hiện tượng cần phải nghiên cứu nghiêm túc.Loại trừ những ông Thầy rởm,nói dóc ăn tiền thiên hạ,(số này nhiều không kể xiết ) -Th́ những người có chân tài thực học phải có một căn số có tính cách di truyền.Tôi biết nhiều thầy Phong thủy,con cháu trong nhà rất đông mà chỉ có một người nối được nghiệp của Cha,thậm chí không có được người nào phải truyền lại cho người dưng có căn số tốt.Trong cuộc đời của người Thầy đó cũng không phải ngay từ nhỏ đă có xu hướng nối tiếp nghiệp nhà,mà thường là tới một thời điểm nào đó ứng với cung Mệnh mới bắt đầu đi vào nghiên cứu và h́nh như tính di truyền đó làm cho người này phát triển rất nhanh về Học thuật mà ngay bản thân người đó cũng không ngờ tới.Sự phát triển Học thuật của Thầy Địa lư Phong Thủy c̣n bị chi phối rất nhiều bởi Huyệt mộ của ḍng họ Tổ tiên.Nói cách khác là năng lượng của Huyệt mộ tác động rất mạnh mẽ vào con người này theo một cơ chế nào đó.Các bạn cứ thử để ư mà xem,những ông Thầy giỏi là những người thường rất nghèo,nhưng rất ung dung tự tại.Họ thường không sống bằng lợi tức của công việc Địa lư Phong thủy.Mỗi người một việc,người cầy cấy,chăn nuôi,người làm thuê làm mướn.Các ông Thầy mà quá giầu có theo tôi đa phần là những ông Thầy rởm.Có thể trước đây họ đă là những người giỏi,nhưng v́ sinh kế,phải sống bằng nghề của ḿnh,làm việc cho khách.Khách càng đông,ông Thầy càng nhiều tiền và thời gian đầu tư cho công việc càng ít đi,tính chất nghiên cứu bị Thương mại hoá đi -Và lúc đó chắc chắn Hàng Chợ không bao giờ có chất lượng bằng Hàng đặt cả.Tôi có quen một ông Thầy bói,cũng có tiếng trong Thành phố.Lâu lâu tỉnh táo ông xủ quẻ thật là chính xác -Cứ Y như Thánh Phán.Nhưng v́ cuộc sống mưu sinh,áp lực cuộc sống đè nặng lên đôi vai c̣m,khách càng đông th́ chất lượng ,độ chính xác càng giảm đi theo cấp số nhân.Tôi có hỏi thăm một số khách quen của ổng th́ được biết thường th́ ổng nói trật lấc nhưng v́ thói quen vẫn thường đi coi v́ coi như xả stress.Nhiều lúc ngồi coi ông xem bói,thậm chí khi ổng lập sai quẻ tôi biết,nhưng vẫn cứ điềm nhiên phán bảo cho khách.Như vậy vấn đề quan trọng của Thầy Địa lư Phong thủy là chất trung gian điều tiết Trường khí của môi trường đối với một con người hay Huyệt mộ cụ thể.Cái phần trung gian này phải đảm bảo độ chính xác,không bị sai lạc,phụ thuộc rất nhiều tới Mệnh cung,Phúc đức và tâm trạng,thể lực,tinh thần của ông Thầy.
(C̣n tiếp ).dienbatn
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
tiencaihauma
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 50
Msg 32 of 78: Đă gửi: 09 October 2003 lúc 3:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn tiencaihauma

Dienbatn và Quư vị,
Nhân việc Dienbatn nói chuyện về các Thầy Địa Lư Phong Thủy nên TCHM có một chút ư kiến.

TCHM để ư thấy gần đây ở TpHCM dân chúng người ta quan tâm nhiều hơn đến Phong Thủy trong xây dựng và trùng tu nhà ở, luôn cả các văn pḥng, công sở cũng vậy. Báo Tuổi Trẻ (cách nay khoảng 1 tháng) đưa tin là khi chỉnh trang lại Bệnh Viện Việt-Pháp th́ Ban Giám Đốc đă mời Thầy Địa Lư cùng hội ư trong thiết kế.

Ở VN ḿnh, với những công tŕnh lớn như Thủy Điện Sơn La (trong chủ đề Phong Thủy của mục diễn đàn này mà Dienbatn vừa tŕnh bày bổ sung thêm về giải pháp “khơi ḍng, chuyển nước” nghe rất hay, theo một phương án mới của tiến sĩ Phạm Văn Quang) không biết là có tham khảo ư kiến của các vị am hiểu thuật Phong Thủy không nữa? Bởi v́ TCHM nghĩ các đồ án nghiên cứu cho những dự án rất lớn này dù đă xem xét tỉ mỉ về địa chất, thủy văn, kỷ thuật xây dựng, cơ chế vận hành điều tiết vv ... nhưng mà nếu c̣n thiếu sự quan tâm đến chuyện "địa khí, địa mạch" ǵ ǵ đó nghe mông lung của các "thầy" Phong Thủy th́ thấy vẫn có ǵ không yên ổn. Thiết nghĩ Khoa học cũng không nên ngó lơ, phớt lờ cái gọi là Huyền thuật.

Tựu trung lại là ư TCHM muốn hỏi Dienbatn rằng ở VN ḿnh có cái gọi là "Hội những nhà nghiên cứu Phong Thủy" không vậy? Dù chính thức hay không chính thức th́ một tổ chức như vậy mới có tiếng nói đáng kể với những chuyện hệ trọng trong xă hội. Sở dĩ thắc mắc với Dienbatn như vậy là v́ TCHM biết ở một số nước phương Tây, mặc dù đă đạt đỉnh cao của Khoa học Kỷ thuật nhưng người ta vẫn nghiên cứu và ứng dụng các học thuật của phương Đông ḿnh một cách ngon ơ, công khai và đường hoàng lắm, thậm chí c̣n đưa những thứ "huyền bí phương Đông" thành một bộ môn hoặc một ngành trong các Trường hoặc Viện nghiên cứu nữa.

Thân kính,


__________________
TCHM
Quay trở về đầu Xem tiencaihauma's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tiencaihauma
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 33 of 78: Đă gửi: 10 October 2003 lúc 2:38am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

Thân gửi Tiencaihauma và các bạn.
Vấn đề mà Tiencaihauma đặt ra là một ước muốn của các nhà Phong Thủy nói chung và của dienbatn nói riêng.Nhưng chỉ tiếc rằng,tại Việt nam hiện nay,số người coi Phong thủy là một bộ môn Mế tín dị đoan không ít và đương nhiên đó là một Tà đạo.Mặc dù dienbatn biết rằng đã từng có một đoàn đại biểu Việt nam đi dự hội nghị Quốc tế về Phong thủy và có một bản tham luận về những căn nhà truyền thống Việt nam do KTS NGUYỄN THANH SƠN đọc trên diễn đàn.Vấn đề bây giờ là mở Văn phòng tư vấn Phong thủy còn chưa được chấp nhận chứ chưa nói đến lập cả một hội những nhà nghiên cứu Phong thủy tại Việt nam.Rất mừng là Diễn đàn TUVILYSO đã có sân chơi và là nơi quy tụ những nhà nghiên cứu Phong thủy trên thế giới .Chúng ta xin cám ơn anh Thiên Kỳ Quý,đã bỏ tiền bạc và công sức ,giúp chúng ta có nơi hội tụ.Đất lành chim đậu.Theo sự hiểu biết của tôi,mặc dù không được công khai nhưng tại Việt nam có rất nhiều nhóm những nhà nghiên cứu Phong thủy,vẫn âm thầm hoạt động,thường là đứng đằng sau các Tôn giáo.Chúng ta mong mỏi rằng đến một lúc nào đó sẽ có một sân chơi công khai tại Việt nam,sẽ là nơi Quần anh tụ hội,những chân tài thực học sẽ được khẳng định,những kẻ lợi dụng Phong thủy để lừa bịp sẽ không có chỗ hoạt động.dienbatn tin chắc sẽ có một ngày như thế.
Thân ái .dienbatn.
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 34 of 78: Đă gửi: 11 October 2003 lúc 4:26am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

b/CÁC VẤN ĐỀ VỀ LONG MẠCH VÀ HUYỆT.
Khi đi tìm Long mạch người ta phải chú ý đến những dặng núi,những quả đồi chạy nối đuôi nhau trong toàn khu vực.Cách tốt nhất là trèo lên những điểm cao nhất để có thể quan sát toàn bộ khu vực.Ở đây ta thấy có một sự trùng hợp kỳ lạ :Hầu như tất cả những điểm tôi đã từng đứng quan sát thì gần như trùng lặp với những điểm đánh dấu của Địa chính thường được xây bằng xi măng.Có lẽ bên Địa chính và bên Địa lý có một cái gì chung ở đây chăng ?Sau khi quan sát kỹ địa hình của toàn khu vực,đối chiếu với hình thể cụ thể khu vực,ta đã có thể xác định được hướng của Long nhập thủ thuộc loại nào.Thông thường xác định Long mạch người ta thường dựa theo hình dạng của những dặng núi,dòng sông,nhưng khi xác định Huyệt thì thường phải nhìn theo nơi có tụ nước.Một điều quan trọng nữa của những Pháp sư,những nhà Phong thủy đi tìm Long mạch là phải xác định được chính xác Long mạch đó là Sơn long hay Thủy long thì mới có thể biết rõ tính chất của Huyệt vị tìm được.Sơn long thường cho những Huyệt vị phát về Quan chức ;Thủy Long thường cho những Huyệt phát về Tiền bạc.Bằng mắt thường chúng ta chỉ có thể phát hiện tương đối vị trí của các Huyệt vị trong Khu vực mà khó có thể xác định được tính chất Ngũ hành của Huyệt vị.Điều này lại thực sự quan trọng cho các công việc tiếp theo sau này.Khi có Luyện tập một số Pháp của Huyền môn hoặc có một số người có một cấu tạo cơ thể theo một nguyên lý nào đó thì những người đó có thể trực tiếp nhìn thấy sự phát quang của Huyệt vị.Những Huyệt vị nhỏ thì ánh sáng phát ra ngắn và cường độ yếu,những Huyệt vị lớn (Đại huyệt ) thì nguồn sáng (Năng lượng )phát ra rất mạnh và cao.Có những Đại huyệt phát ra những nguồn sáng cao tới 50 -100 m.Ánh sáng của các Huyệt vị này ,tuỳ theo tính chất Ngũ hành sẽ có những màu sắc khác nhau.Thông thường,các Huyệt vị có khí tốt,thanh,nhẹ,có những màu sắc tươi ,nhuận,đẹp đẽ.Những Huyệt vị có khí xấu,trọc,đục, thường có những màu sắc tối ,ảm đạm,lạnh lẽo.Những Huyệt vị,khi phát sáng,các màu sắc của nó thường không chỉ có một mầu mà thường có ba tới bảy màu kết hợp.Hình dạng của chùm tia sáng thường có hình loa kèn,với các màu sắc giống như các lớp của cầu vồng.Khi gần tới thời gian Huyệt mở thì cường độ năng lượng của Huyệt vị càng mạnh và có hiện tượng giống như cơn lốc xoáy tại trung tâm Huyệt vị.Khi đó,nếu ta đào xuống đất tại tâm điểm Huyệt vị đó sẽ thấy có hiện tượng như có những vòng tròn đồng tâm lớn dần.
(Còn tiếp ).dienbatn.
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
tiencaihauma
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 50
Msg 35 of 78: Đă gửi: 14 October 2003 lúc 4:04am | Đă lưu IP Trích dẫn tiencaihauma

Chào quư vị,
Nghe đến chuyện long mạch, huyệt vị mà TCHM nhớ lại hai giai thọai, xin kể ra đây để quư vị có chút 'thư giản' trong khi theo dơi đề tài của Dienbatn.
_ _ _ _ _ _ _ _

Một gia đ́nh nọ muốn an định huyệt mộ cho cụ tổ trong nhà vào một nơi thật tốt. Gia chủ yêu cầu Thầy Địa Lư phải chọn huyệt vị thế nào để con cháu sau này đều là những người "đè đầu thiên hạ". Mọi việc được thực hiện xong xuôi. Gia chủ yên chí ḍng họ ḿnh sau này đều thuộc hàng quan lại, nếu không đến chức Thượng Thư th́ cũng Huyện Quan, chí ít cũng là Thầy Đề, Lư Trưởng. Quả nhiên một thời gian sau th́ huyệt mộ kết phát ứng nghiệm. Nhưng không biết là do Thầy Địa Lư vô t́nh hay hữu ư, cháu chắt của cả ḍng họ đó đều làm . . . phó cạo, th́ cũng "đè đầu thiên hạ" thiệt nhưng mà là để . . . cắt tóc cạo râu cho họ.
_ _ _ _ _ _ _ _

Tương truyền về Tả Ao, một danh sư về phong thủy ngày xưa, là một người tinh anh và khôn khéo. Sau khi Tả Ao học hết các thuật phong thủy của vị ân sư bên Tàu th́ làm một bài "trắc nghiệm" cuối cùng với thầy. Ông thầy đắp một sa bàn ẩn chứa 100 huyệt vị rồi bảo Tả Ao định vị. Tả Ao lần lượt cắm 99 cây que vào đúng 99 huyệt vị trước cái nh́n ngạc nhiên của người thầy rồi thưa với thầy rằng chỉ xác định được có bấy nhiêu đó thôi. Ông thầy gật gù khen giỏi mà trong bụng hết sức kinh ngạc trước sự tinh thông mau lẹ quá mức của Tả Ao. Sự thật là ông đă không biết một điều rằng Tả Ao chủ ư không chỉ ra cái huyệt vị thứ 100 với thầy mặc dù cũng biết.

Tả Ao chia tay thầy về quê nhà với lời dặn ḍ của thầy là có một địa điểm nhiều ám khí nên khi đi ngang qua đó th́ nhắm mặt lại mà đi, kẻo không th́ có thể bị mù, mà mù mắt th́ c̣n ǵ là xem địa lư được. Không ngờ Tả Ao thật ranh mănh và ṭ ṃ, muốn xem sự thể ra sao nên lấy tay bịt một mắt mở một mắt v́ nghĩ bụng rằng lỡ có bị mù th́ cũng c̣n một mắt để hành nghề. Tả Ao phát hiện được ở đó có huyệt vị đế vương vô cùng quí giá. Tả Ao đánh dấu để dành sẽ cải táng hài cốt của cha vào đó.

Chờ lúc hàm rồng há miệng, khấn vái trời đất tổ tiên, xoay xở đủ cách nhưng Tả Ao cũng chẳng cải táng được cha ḿnh vào đó. Ông biết số mệnh ḍng họ ḿnh không được làm vương làm chúa nên thôi đành bỏ cuộc. Về sau Tả Ao c̣n chọn những huyệt vị khác, không phải đế vương nhưng thuộc hàng phú quí, để an táng cho mẹ cũng như cho bản thân ông. Trời xui đất khiến, lúc mẹ mất th́ ông đi hành nghề ở nơi xa, người nhà tự lo an táng mẹ ông theo ư của họ. Đến lượt bản thân ông qua đời, con cháu trong nhà cũng quyết tâm làm theo đúng lời ông dặn ḍ trăn trối. Nhưng lực bất đồng tâm, đường đi an táng cho ông gian nan trắc trở, cuối cùng con cháu đành phải để ông yên nghỉ ngàn thu tại một điểm ở giữa chặng đường v́ không thể đưa quan tài đến được nơi mà ông đă chọn.
_ _ _ _ _ _ _ _

Từ hồi c̣n bé TCHM nghe kể đại khái như vậy, không nhớ rơ chi tiết. Chuyện truyền miệng tam sao thất bổn, hư cấu ít nhiều. Điều muốn nhắc lại ở đây là một câu nói của người xưa : "Tiên tích đức, hậu tầm long." Trông nhờ 'may thầy' th́ cũng phải dựa vào 'phước chủ'. Trời đất công minh, bổng lộc của tự nhiên th́ ai cũng có phần nhưng người nào ra người đó.
Thân kính,

__________________
TCHM
Quay trở về đầu Xem tiencaihauma's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tiencaihauma
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 36 of 78: Đă gửi: 15 October 2003 lúc 3:20am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

(Tiếp theo ).
Theo sự hiểu biết của người viết,tại Liên Hoa Cửu cung -Thủ đức,một số đạo sĩ đă thực hiện Phép LƯ HUYỀN THÔNG lập trận pháp đồ Bát quái và đă hóa giải được hai trận pháp trấn yểm Long Huyệt tại Cần giờ -TP.HCM.Hai trận pháp đó có tên là HỒNG CẤU TRẬN,có sắc khí màu Hồng -Xám -Vàng đan xen lẫn nhau và THIÊN CẤU TRẬN có màu xám đen và Xanh lơ.Phép lập trận đồ Bát quái để khai mở Huyệt vị cho đến nay vẫn c̣n là một bí ẩn,ngay cả với những người thực hiện.
Vừa rồi nhân chuyến ra Bắc,người viết thấy một chuyện hết sức đau ḷng.Nếu bạn nào có dịp đi qua Chùa Thầy thuộc Tỉnh Hà tây và chịu khó quan sát sẽ thấy một Long mạch rất lớn và kéo dài,trong đó núi Chùa Thầy là phần đầu Long mạch,kế đó là núi Phượng hoàng là phần cổ của Long mạch,tiếp theo là khu vực Động Hoàng xá, c̣n một loạt các dẫy núi khác,liên tục kéo dài tới cả chục Km.Nếu để ư một chút các bạn sẽ thấy một điều thật kỳ diệu của Cha ông ta ngày trước :Tại những điểm nổi lên của Long mạch (Núi ),đều có một ngôi Chùa nằm ẩn ḿnh trong những hàng cây xanh tốt.Điều đó có trùng hợp hay vô t́nh chăng ?Long mạch này đă có được nhắc đến trong CAO BIỀN TẤU THƯ ĐỊA LƯ KIỂU TỰ.Không hiểu v́ lẽ ǵ mà người ta cấp phép cho xây dựng một nhà máy Xi măng tại khu vực núi Phượng hoàng.Nhà máy này là của TQ đầu tư xây dựng.Tại một khu vực không cho phép khai thác đá núi mà mở một nhà máy sản xuất Xi măng tại đây? Những người làm Nhà máy v́ không được phép khai thác đá núi nên đă cho đào đá ngầm ở dưới đất,tại ngay vị trí vỉa đá nối liền giữa Núi Chùa Thầy và Núi Phượng Hoàng.Hố đào này sâu trên 20 m và nay đă trở thành một cái ao rất lớn ngay tại chân núi Phượng Hoàng.Việc này có hậu quả ra sao chắc các bạn cũng có thể đoán biết được.Như vậy hiện nay Long mạch này đă bị người TQ chém cho ĺa đầu.Hố đào trên kết thúc khoảng năm ngoái.Thật là đáng buồn cho số phận một Long mạch lớn và đáng giận thay cho sự thiếu hiểu biết của những người cấp giấy phép. Người viết chỉ c̣n biết cầu xin oai linh đất Việt,cầu xin các Vua Hùng và Quốc mẫu Âu cơ phù hộ cho dân tộc Việt nam trường tồn,an khang,thịnh vượng.
(C̣n tiếp ).dienbatn.
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 
tiencaihauma
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 50
Msg 37 of 78: Đă gửi: 15 October 2003 lúc 4:37am | Đă lưu IP Trích dẫn tiencaihauma

Nghĩ cũng khó hiểu! Đá núi lộ thiên th́ không được khai thác để lấy bớt đi, lại để mặc kệ việc khai thác vĩa đá ngầm tại đó. Chẳng hiểu cái nào sẽ làm xáo trộn môi trường hơn?
Long mạch bị chém đầu ra sao th́ TCHM không tưởng tượng hết chứ người mà đứt cổ th́ có thể h́nh dung được. Dienbatn thử nghĩ xem ḿnh có phương án nào khả dĩ để phẩu thuật vá lại không? Mà chắc hồn thiêng sông núi không chết đâu, đứt chổ này sẽ mọc chổ khác rồi sống lại, có điều phải chờ khỏang . . . 1001 năm nữa!

__________________
TCHM
Quay trở về đầu Xem tiencaihauma's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tiencaihauma
 
ThienSu
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 December 2002
Nơi cư ngụ: France
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 3762
Msg 38 of 78: Đă gửi: 15 October 2003 lúc 1:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn ThienSu

Dienbantn và Tiencaihauma thân mến!
Những chuyện về thấy Tả Ao viết hay và đầy đủ nhất trong báo "Loa" - một tờ báo lá súp lơ - vào thời thuộc Pháp trong khoảng 34 -39 ở thế kỷ trước; viết về sự tích ngài Tả Ao là hay nhất và đầy đủ.Các bạn có thể t́m trong các thư viện những bài viết về ngài Tả Ao qua báo này.
C̣n cái huyệt ở núi Phương Hoàng không sao đâu.H́nh thể về đại thể vẫn như xưa; nhưng mạch đă đổi rồi.Trong sự sai lệch vị trí Tốn Khôn th́ tệ hại nhất cho người mạng Khảm đấy!
Chúc mọi sự an lành.
Thiên Sứ
Quay trở về đầu Xem ThienSu's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ThienSu
 
tiencaihauma
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 50
Msg 39 of 78: Đă gửi: 15 October 2003 lúc 1:54pm | Đă lưu IP Trích dẫn tiencaihauma

Cảm ơn Bác Thiên Sứ!
C̣n về chuyện long mạch, có lẽ nó mơ hồ mênh mông khó thấy quá nên không quư nó như quư tài nguyên quốc gia, không bảo vệ nó như bảo vệ môi trường. Chịu thôi!
Kính Bác,

__________________
TCHM
Quay trở về đầu Xem tiencaihauma's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tiencaihauma
 
dienbatn
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 June 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 326
Msg 40 of 78: Đă gửi: 16 October 2003 lúc 3:20am | Đă lưu IP Trích dẫn dienbatn

(Tiếp ).
Để có thể khôi phục lại những Long mạch bị Trấn yểm hoặc phá hoại,người viết không có nhiều tài liệu về phần này,nhưng người viết được biết rằng tại Việt nam hiện nay có nhiều nhóm Đạo sĩ vẫn đang âm thầm làm việc cật lực để khôi phục hay chuyển hướng các Long mạch đă bị phá hoặc Trấn yểm.Người viết xin sơ lược hoạt động của một nhóm như sau.
Trích"Sự vận chuyển kỳ diệu siêu thường được lập thành như một nguồn máy tinh tuyệt do các đấng Chư Thiên điều chuyển.Các Nguyên căn duyên giác trong sứ mạng Đại đồng,thừa hành Thiênh lịnh đang tập trung vào khóa học đặc biệt để chuẩn trang cuộc hành hóa Khai thông Huyệt mạch.Ở mỗi Trận đồ,nhằm tương quan ứng nhiệm nơi Địa linh,kịp tạo nguồn Linh trọng đại cho tất cả muôn nơi.
Cũng từ sự vận chuyển này,Chư Thiên đă báo tin trước tại điện Chuẩn mẫu do đồng tử Hoa Hương tiếp điển......
...Các Nguyên căn học Trận đồ BẠCH KỲ BÁT MÔN ,THIÊN CẤU TRẬN,HỒNG CẤU TRẬN,CHÂU TIỄN HỎA TRẬN,NGŨ HÀNH TRẬN,BÁT ĐỒ TRẬN,CỜ TAM TRẬN...để chuẩn bị cho cuộc hành tŕnh Cần giờ,Tân Sơn nhất,Lăng ông Bà chiểu,Nhà Rồng,trung tâm chợ Sài g̣n và nhiều điểm tuyệt nhiệm khác ở Sài thành...
...Điển Chư Thiên cũng dạy rằng phần Vô vi tá trợ cho các trận đồ thường có phần hồng ân,Linh điển của các đức HỒNG QUÂN THƯỢNG TỔ,ĐỨC LẠC LONG QUÂN PHỤ,ĐỨC HỒNG BÀNG TIÊN MẪU,ĐỨC QUAN ÂM NHƯ LAI,Chư vị BÁT BỘ THIÊN LONG,THÀNH HOÀNG ân chuyển.
BÁT TRẬN BẠCH KỲ qua địa h́nh nơi đây (Điện Thái bạch ),Huyệt chỉ hành Kim hầu thông sanh những Huyệt chỉ hành Thủy ở Cần giờ.Trưởng đoàn Nhiên Hạnh đứng ở góc bên trái trận tiền đang niệm danh Thầy.Bạch kỳ chuyển nghịch liền hiện ra từ ĐOÀI,CÀN,CHẤN, TỐN,LY,KHẢM ,KHÔN,CẤN được thuận chuyển thành CÀN ĐOÀI LY CHẤN TỐN KHẢM CẤN KHÔN...
Tám vị nguyên căn này vừa đi một ṿng thuận kim đồng hồ rồi Thiền định,chuyển một ṿng nghịch,sau đó trở về vị trí cũ,mắt luôn hướng về chánh Nam.Sau khi nhập trận đồ cùng một lúc có các Thiên binh ,Thần tướng trợ lực để 8 vị Linh căn kịp xuất Thần quang thông mạch,chuyển thẳng về phía Tây nam.Các Thiên tai băo lụt tràn vào cửa Trận đồ bị Thổ khắc Thủy mà lui dần..."
(C̣n tiếp ).dienbatn.
Quay trở về đầu Xem dienbatn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dienbatn
 

<< Trước Trang of 4 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.6641 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO