Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 253 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 Tử Vi Lư Số : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Bùa Chú Tiên Gia Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
nhonha2003
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 01 August 2003
Nơi cư ngụ: Finland
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 361
Msg 201 of 906: Đă gửi: 12 June 2005 lúc 12:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn nhonha2003

t́m không ra ,giúp đi TieuDaoAnSi ơi
Quay trở về đầu Xem nhonha2003's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nhonha2003 lần thăm nhonha2003's Homepage
 
kimcangtri
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 January 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 321
Msg 202 of 906: Đă gửi: 12 June 2005 lúc 2:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn kimcangtri


Cha`o Ba.n TieuDaoAnDat !

Ho^`ng Danh 36 vi. Lu.c To^? ddu*o*.c ddo.c ba(`ng co^? ngu*~ Pali , dda^y la` Pha'p kho*?i thu?y ddu*o*.c truye^`n tu*` A^'n DDo^. qua Tha'i , Mie^n , La`o .v.v....ca'c nu*o*'c theo Pha^.t Gia'o Nam To^ng , dda(?ng ca^'p cu?a ho. co' vi. la` Bo^` Ta't , La Ha'n , co' vi. la` co?i Tro*`i Pha.m Thie^n , vi` ngu*o*`i Mie^n ke^u tie^'ng Lu.c tu*'c la` Tha^`y , ne^n ngu*o*`i Vie^.t mi`nh ke^u theo la` Lu.c To^? tu*` ddo' !
Vi' du. nhu* mo^n pha'i Me. Sanh o*? Vie^.t Nam hay ho.c ,Pha'i tho*` 1 ba` Tie^n ddu*'ng tre^n dda^`u con ca' sa^'u , tay pha?i kie^'t A^'n ! ca^u chu' ra^'t gio^'ng kinh chu' Pa Li Nam To^ng , vi` sao ? ddo' la` vi` pha'i na`y do 1 vi. Thie^n Nu*~ truye^`n o*? A^'n DDo^. cu~ng khoa?ng tho*`i The^' To^n ta.i the^', ne^n co' su*. tru`ng ho*.p ve^` a^m cu?ava` ho. hay bo? da^'u sa('c tha`nh da^'u huye^`n Chu' , nhu*ng co' kha'c 1 va`i ddie^?m ma` da^n trong nghe^` co' nghie^n cu*'u ky? mo*'i bie^'t , vi' du. chu*? Sa('c Li.nh tu*'c E^ HI' thi` pha'i Me. Sanh hay ddo.c la` E^` He^' , chu*? ca^'p ca^'p tu*'c ma(. ma(.c thi` ho. hay ddo.c me.c me.c , va` gio.ng ddo.c hay bo? da^'u sa('c tha`nh da^'u huye^`n , vi' du. Pali Nam To^ng ddo.c : E^' TE^' BE^' SO PHA('C CA QUA A(' RA(.C HA(NG . Pha'i Me. Sanh se? ddo.c la` : E^? TE^? BE^` SO^ PHE'C CA QUIA A(' RA(.C HA(NG .v.v.....Do ddo' co' ngu*o*`i ho.c 1 be^n tho^i thi` cu*' tu*o*?ng la` Chu' Pali la` cu?a pha'i Me. Sanh .

Tam Tha^.p Lu.c To^? Lo^? Ban thi` hoa`n toa`n kho^ng co' lie^n quan dde^'n 36 Vi. Lu.c To^? , kho*?i nguo^`n tu*` Tam Vi. Tha'nh To^? tu*'c : Tha'i Thu*o*.ng La?o Qua^n , Ngu*o*n Thu?y Thie^n To^n va` Cu*?u Thie^n Huye^`n Nu*? Da^~n DDa.o truye^`n ba' nhie^`u ddo*`i , nhie^`u vi. To^? Su* trong do`ng Pha'p dda('c DDa.o tha`nh con so^' Tam Tha^.p Lu.c nhu* "nha^'t hoa khai ngu? die^.p" be^n Thie^`n To^ng do DDa.t Ma. To^? Su* truye^`n ra dde^'n ddo*`i cu?a Hue^. Na(ng Lu.c To^? va^.y tho^i !
Va`i ha`ng trao ddo^?i , chu'c Ba.n luo^n an la.c , may ma('n .
K C T .

__________________
NAM MO^ A DI DDA` PHA^.T .
Quay trở về đầu Xem kimcangtri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kimcangtri
 
kimson14
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 06 May 2004
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 241
Msg 203 of 906: Đă gửi: 12 June 2005 lúc 3:18pm | Đă lưu IP Trích dẫn kimson14

kính chào thầy KIMCANGTRI, thầy TIEUKHONG. cùng mọi người.
   kính thầy KIMCANGTRI, kimsơn 14 nghe nói người có đầu tóc đanh,khi vào lễ phật tại chùa các sư sợ ... làm nỗ các vật không biết có đúng không? và người nào có thất tinh trong người th́ luyện bùa,chú. rất thành tựu nhanh chóng hơn người thường.
kimsơn 14 , t́m được web chuyên bán đồ TÂY-TẠNG,trong đó có những bức tranh cũ từ xưa,và những đàlani, đạo tràng....cùng những thần chú xưa.......những h́nh ănh ...rất là hấp dẫn......bơ thời gian t́m tuần dụng cụ.
    WWW.pinklotus.co.uk
chúc mọi người vui vẽ,vạn sự tốt lành....ks14
Quay trở về đầu Xem kimson14's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kimson14
 
TieuDaoAnSi
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 June 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 27
Msg 204 of 906: Đă gửi: 12 June 2005 lúc 10:58pm | Đă lưu IP Trích dẫn TieuDaoAnSi

Thầy KimCangTri kính,
Xin cảm ơn Thầy rất nhiều v́ đă tận t́nh giải thích cho học tṛ hiểu rơ hơn những khúc mắc trong ḷng.
Chúc Thầy nhiều an lạc.
TDAD

__________________
Phật Pháp Vô Biên
Hồi Đầu Thị Ngạn
Quay trở về đầu Xem TieuDaoAnSi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TieuDaoAnSi
 
TieuDaoAnSi
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 June 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 27
Msg 205 of 906: Đă gửi: 12 June 2005 lúc 11:20pm | Đă lưu IP Trích dẫn TieuDaoAnSi

nhonha2003 đă viết:
t́m không ra ,giúp đi TieuDaoAnSi ơi

Bác nhonha2003 mến,
Em giúp bác trích 1 phần của bài hương vị 1 tách trà của Thiền sư Nhất Hạnh nha

" Sự phát sinh tồn tại và tan ră của mọi hiện tượng tùy thuộc không phải vào một nguyên nhân mà vào nhiều điều kiện, có thể gọi là vô số điều kiện. Những điều kiện này gọi là duyên. Sự có mặt của một hiện tượng kéo theo sự có mặt của tất cả mọi hiện tượng và người giác ngộ nh́n một hiện tượng không như một cái ngă riêng biệt mà như biểu hiện đầy đủ của thực hữu. Một vị thiền sư Việt Nam thế kỷ thứ 12 tên Đạo Hạnh nói:

Có th́ có tự mảy may,
Không th́ cả thế gian cùng đều không.
(Tác hữu trần sa hữu,
Vi không nhất thiết không.
Thiền Uyển Truyền Đăng Tập Lục)

Vậy nguyên lư vô ngă chỉ bày cho ta thấy tính cách tương quan tương duyên mật thiết của mọi hiện tượng, đồng thời cho ta biết khái niệm của ta về sự vật cũng như những ư niệm có không, c̣n mất v.v... đơn giản của ta không chuyên chở thực sự được thựa tại phiền mật của hiện hữu, không phản chiếu được h́nh bóng thực của thực tại. Nó cho ta thấy rằng thế giới của khái niệm không phải là thế giới của thực tại tự thân, nó báo động cho ta hay rằng nhận thức khái niệm của ta không thể là dụng cụ tuyệt hảo để khảo sát thực tại, và ngôn từ của ta bất lực trong sự diễn bày chân lư thực tại.

Những điều trên có liên quan rất mật thiết đến thiền học; ta cũng có thể nói những nhận thức ấy là khởi điểm của cả Phật học nói chung và thiền học nói riêng.

Nếu dụng cụ của tri thức là khái niệm đă chứng tỏ bất hảo th́ những suy luận về thực tại bằng cách so sánh chắp nối các khái niệm phải được coi như là vô bổ, không giúp ta đạt tới chân lư về thực tại. Điều này được thấy rất rơ trong đạo Phật. Đức Phật thường khuyên đệ tử không nên phí th́ giờ và tâm lực vào những suy luận siêu h́nh, vào những thiết tưởng huyền đàm. Mỗi khi có những câu hỏi có tính cách hướng về suy luận siêu h́nh, đức Phật thường lặng thinh không trả lời. Ngài luôn luôn đưa các môn đệ trở về với những nỗ lực hành tŕ. Một lần, được hỏi về vấn đề hữu hạn và vô cùng của thế giới, ngài trả lời: "Dù thế giớilà hữu hạn hay vô hạn, hữu cùng hay vô cùng th́ vấn đề giải thoát của các vị vẫn c̣n nằm đó chưa giải quyết". Một lần khác, ngài nói: "Giả dụ một người bị trúng tên độc, thầy thuốc đến muốn nhổ mũi tên ra. Anh ta ngăn lại không cho, bảo: phải nói cho tôi hay ai đă bắn mũi tên này, tên họ là chi, bao nhiêu tuổi, con ai, v́ cớ ǵ mà bắn, rồi tôi mới cho nhổ. Các vị nghĩ sao? Nếu trả lời cho hết những câu hỏi kia th́ thuốc độc đă ngấm vào thân thể rồi, làm sao cứu được mạng sống của đương sự?" Cuộc đời ngắn ngủi, không thể đem cuộc đời tiêu phí một cách vô ích trong những luy luận siêu h́nh mà ḿnh biết không có triển vọng đưa ḿnh tới với chân lư.

Nhưng nếu tri thức khái niệm không thể là dụng cụ khảo sát thực tại th́ ta phải vận dụng thứ dụng cụ nào? Chân lư thực tại, theo đạo Phật, chỉ có thể chứng nghiệm bằng sự sống bản thân mà không thể được học hỏi. Học hỏi nghiên cứu tức là đă xử dụng phương pháp khái niệm. Bằng khái niệm, ta chặt thực tại thành từng mảnh nhỏ, riêng biệt, độc lập, cứng chết. Thứ nhận thức ấy Duy Thức tông Vijnanavada) một tông phái đại thừa Phật giáo, gọi là biến kế phân biệt (Vikalpa). Thực chứng chân lư thực tại là một khả năng nhận thức trực giác gọi là vô phân biệt trí (nirvikalpajnana). Khả năng nhận thức này phát sinh do công tŕnh thiền quán. Vô phân biệt trí đích thực là sự chứng nhập thực tại trực tiếp và tràn đầy, không chủ thể, không đối tượng, vượt khỏi những bọt bèo khái niệm và ngôn từ.

Tôi mời anh một tách trà trong khi chúng ta nói chuyện về thiền. Anh nâng tách trà, nhấm nháp và uống một ngụm có vẻ khoan khoái. Rồi anh đặt tách trà xuống, tiếp tục câu chuyện.

Bây giờ tôi thử hỏi anh về hương vị của tách trà. Anh sẽ vận dụng kư ức khái niệm và ngôn từ để diễn tả cảm giác của anh. Anh nói: "Trà thơm quá, có lẽ ngon hơn cả trà Thiết Quan Âm chế tạo ở Đài Bắc. Hương vị lưu lại rất lâu trong cổ họng. Tôi thấy tỉnh táo cả người..." Anh có thể c̣n diễn tả nhiều nữa. Những điều anh nói đó đều là những ngôn từ và khái niệm dùng để diễn tả cái giây phút anh thức chứngtách trà. Khi anh nhắp trà và uống một ngụm, anh không phân biệt anh là chủ thể uống trà, trà là thứ nước anh đang uống, anh không so sánh rằng trà ngon hơn hay dở hơn trà Thiết Quan Âm: không có khái niệm và ngôn từ nào lồng khuôn và khống chế cảm giác thuần túy của anh khi anh nhâm nháp tách trà. Không ai thực chứng được hương vị trà trực tiếp và tràn đầy như anh lúc đó. Dù cho lúc đó không một khái niệm và ngôn từ nào có mặt, thực chất của cảm giác thật là tràn đầy. Bây giờ nghe anh nói, tôi cũng chỉ tạo được cho tôi một cảm giác nào đó căn cứ trên kinh nghiệm uống trà của tôi, và chính anh khi anh diễn tả cho tôi nghe về sự thực chứng hương vị tách trà cách đây năm bảy phút thôi, anh cũng không c̣n ở trong giây phút thực chứng trực tiếp nữa rồi. Trong giây phút cảm giác thuần túy kia, anh sống với hương vị trà, anh với hương vị trà là một, không phân biệt, không trác lượng, không suy diễn. Giây phút cảm giác ấy có thể gọi là một mẫu nhận thức vô phân biệt. Chính nó mới là sự nhận thức trực tiếp chân lư hiện hữu.

Chứng nhập thực tại không phải là kết quả của sự thu góp tri thức mà là một sự tỉnh thức giữa ḍng thực tại. Sự tỉnh thức ấy tŕnh bày tự thân thực tại. Dưới ánh sáng của sự tỉnh thức ấy, không có ǵ thêm vào, không có ǵ bớt đi, nhưng tất cả những cảm giác mừng sợ, vui buồn gây nên do những khái niệm c̣n mất, xấu đẹp v.v... đều không c̣n khống chế được người giác ngộ. bởi chính những khái niệm ấy đều tan biến dưới ánh sáng thực chứng. Bồ Đề Đạt Ma là thần tượng, bởi Bồ Đề Đạt Ma là h́nh ảnh của một trang hảo hán đă đập vỡ tất cả những xiềng xích ảo giác đă buộc chặt và giam hăm con người vào thế giới của những vui buồn, mừng sợ tầm thường. Mà chiếc búa dùng để đập tan xiềng xích ảo giác ấy chính là chiếc búa thiền quán.

- Giây phút tỉnh thức nhiều khi được đánh dấu bởi một tiếng cười lớn. Không phải tiếng cười của người bắt được vàng, không phải tiếng cười của một người đắc thắng. Đó là tiếng cười của một người sau bao ngày t́m kiếm, nhận ra thứ ḿnh t́m kiếm đang nằm trong bàn tay của chính ḿnh.

Một hôm đức Phật đứng trước chúng hội Linh Sơn, tay cầm một bông hoa không nói năng ǵ. Mọi người chờ đợi bài thuyết pháp thường nhật. Nhưng đức Phật vẫn không nói năng ǵ. Một hồi lâu, ngài mới từ từ đưa bông hoa lên trong lúc đôi mắt nh́n thẳng vào đại chúng. Hội Linh Sơn im lặng như tờ. Nhưng bỗng có một người nh́n đức Phật mỉm cười, hai mắt sáng. Đức Phật nói: "Ta có một kho tàng về cái thấy của chánh pháp, tâm ư nhiệm mầu của Niết bàn, thực tại không dấu vết, đă trao truyền cho Ma Ha Ca Diếp". Người mỉm cười đó chính là Ma Ha Ca Diếp.

Ma Ha Ca Diếp đạt tới giây phút tỉnh thức khi đức Phật đưa lên một cành hoa. Đồng thời, nói theo danh tự thiền tông, Ma Ha Ca Diếp nhận được tâm ấn của Phật. Đức Phật đă dĩ tâm truyền tâm, lấy chiếc ấn của tâm ḿnh in lên trên chiếc ấn của tâm Ma Ha Ca Diếp. Nụ cười của Ca Diếp không phải là một tiếng cười lớn, nhưng bản chất của nụ cười ấy không khác với bản chất nụ cười của các vị thiền sư. Ca Diếp đạt tới giây phút tỉnh thức v́ một bông hoa; có thiền sư đạt tới v́ một tiếng hét trời long đất lở, cũng có thiền sư đạt tới nhờ một cái đạp đau điếng người...

Bản chất của thiền là sự tỉnh thức đạt ngộ. V́ vậy người ta không nói về thiền, người ta chỉ thực nghiệm thiền. Nhưng sự tỉnh thức là một hiện tượng lớn. Và v́ là một hiện tượng lớn nó rạng chiếu xung quanh nó như một mặt trời. Một con người đạt ngộ có thể được nhận diện bởi nhiều dấu hiệu. Trước hết là dấu hiệu tự tại. Người ấy không bị lệ thuộc và khống chế bởi những thành bại, đắc thất, những vui buồn, mừng sợ tầm thường. Sau nữa là dấu hiệu sức mạnh. Đức trầm tỉnh, sự yên lặng hoặc sự thung dung của người ấy chứng tỏ một sức mạnh lớn lao bên trong tâm linh. Ta có thể nói không sai lạc rằng, nụ cười, cái nh́n, lời nói, hoặc cử động của người đạt ngộ đều là ngôn ngữ của sự chứng ngộ. Một vị thiền sư có thể dùng nụ cười, cái nh́n, lời nói hoặc cử chỉ của ḿnh như những phương tiện diễn bày sự chứng ngộ để d́u dắt và giúp đỡ những thiền sinh. Vị thiền sư cũng xử dụng khái niệm và ngôn từ như bất cứ ai khác. Tuy nhiên, ngôn ngữ thiền trong khi xử dụng khái niệm luôn luôn vượt khỏi những xiềng xích của khái niệm.

Ghi chú:
(*) Đức Phật có lần tắm cho một người thuộc giai cấp hạ tiện làm nghề gánh phân, và đưa người này vào đoàn thể những người xuất gia mặc tất cả mọi sự phản kháng.

Trích dẫn sách NẺO VÀO THIỀN HỌC
Nhất Hạnh
Lá Bối in lần thứ nhất 1971
Saigon - Việt Nam
Phật Học Viện Quốc Tế Hoa Kỳ Tái Bản 1987 PL. 2531

"
Bác nhonha2003 mến, v́ sao em lại muốn đem chuyện hương vị 1 tách trà và ư nghĩa thiền của nó vô đây để trả lời hộ cho câu hỏi của bác.
Trong cuộc sống của chúng ta nhất là trong lĩnh vực thiền và huyền môn đạo thuật, có những chuyện đừng nên hỏi người khác và yêu cầu có câu trả lời v́ nếu giả sử có người nói có, vậy bác có tin không? Nếu như bác tin th́ đă không cần hỏi như vậy. Thời Đức Thế Tôn c̣n tại thế, rằng có 1 học giả lỗi lạc đến hỏi Ngài rằng có Vô Thường không? Ngài chỉ im lặng. Khi người học giả ấy đi rồi đệ tử mới hỏi rằng sao b́nh thường người giảng cho chúng nghe về Vô Thường , Vô Ngă thế mà sao Người lại không trả lời người học giả ấy.Thế Tôn mỉm cười đáp rằng: "Người ấy t́m ta không phải v́ mục đích cứu cánh giải thoát mà chỉ muốn ta xác nhận vấn đề ấy nên ta không trả lời v́ không muốn ông ấy lại rơi vào kiến chấp".
Chúc bác vui và nếu c̣n vấn đề khác khúc mắc em sẽ v́ bác và nói thêm . .Nếu em nói với bác rằng những cái post ở trên em thực hành có kết quả rất linh ứng vậy bác tin không. .
Lăo Tử nói: "Đạo khả đạo phi thường Đạo" chắc bác hiểu câu nói này chứ.
Xin Thầy KimCangTri và Pháp Sư TieuKhong bỏ qua cho sự mạo muội v́ học tṛ đă vô đây làm loăng chủ đề của Thầy mở ra.
TDAS

Sửa lại bởi TieuDaoAnSi : 12 June 2005 lúc 11:22pm


__________________
Phật Pháp Vô Biên
Hồi Đầu Thị Ngạn
Quay trở về đầu Xem TieuDaoAnSi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TieuDaoAnSi
 
nhonha2003
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 01 August 2003
Nơi cư ngụ: Finland
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 361
Msg 206 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 1:14am | Đă lưu IP Trích dẫn nhonha2003

A di da phật ,thiện tai ,thiện tai,hii,tin sao không tin,nhonha đă 1 lần du Địa phủ rồi ,hihi,chỉ hỏi để biết rồi làm theo thôi,hihi
Quay trở về đầu Xem nhonha2003's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nhonha2003 lần thăm nhonha2003's Homepage
 
nhonha2003
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 01 August 2003
Nơi cư ngụ: Finland
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 361
Msg 207 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 1:22am | Đă lưu IP Trích dẫn nhonha2003

Em có mấy lá bùa may mắn gởi ở Việt nam sang ,em để trong bóp(ví)đựng tiền có được không bác TiêuDaoânsỉ??Làm thế nào mới linh nghiệm đây??
Quay trở về đầu Xem nhonha2003's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nhonha2003 lần thăm nhonha2003's Homepage
 
may man
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 February 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 374
Msg 208 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 2:05am | Đă lưu IP Trích dẫn may man

Chào Bác KimCangTri,
Xin cáo lỗi v́ đă chậm trể trả lời câu hỏi của Bác trong phần Bách Hoa Pháp . Theo chân truyền của sư phụ th́ chỉ cần Ấn Ngọc Hoàng là đủ rồi Bác ạ ! Và theo thiển nghĩ của May Man th́ trong tất cả các linh phù_Ấn Ngọc Hoàng là tối cao . Nếu có dụng phù khác, th́ có thể chẳng qua là trợ thêm cho đủ " Quân_Thần_Tá_Sứ " !
May Man cẩn bút !

Sửa lại bởi may man : 13 June 2005 lúc 6:05am
Quay trở về đầu Xem may man's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi may man
 
kimcangtri
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 January 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 321
Msg 209 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 1:52pm | Đă lưu IP Trích dẫn kimcangtri

Chào Bạn TieuDaoAnDat !
Bạn thật có ḷng cùng tha nhân đă bỏ công viết Pháp luận dài và hay như vậy , tri kiến thật là uyên bác , tại hạ mến phục mến phục .
K C T .

Chào bạn KimSon14 !
Những chuyện bạn hỏi tại hạ cũng có nghe nói và có đọc trong những chuyện Dị Sử , Bí Thư v.v....nhưng thực t́nh chưa có kiểm chứng về phần này !
Chúc bạn vui vẻ , an lành .
K C T .


Chào bạn MayMan !
Kim Quang Phù = Ngọc Hoàng Sắc Lịnh .
Kim Quang Chú =   Ngọc Hoàng Chú Lịnh .
Ngọc Hoàng Ấn = Ngọc Hoàng Ấn Lịnh hay Sắc Chỉ (hạ lịnh đóng ấn trên giấy , khăn v.v....)

Về phương pháp Đạo Dẫn Vô Vi th́ phải có phần Phù và Chú !

K C T .




Sửa lại bởi kimcangtri : 13 June 2005 lúc 3:33pm


__________________
NAM MO^ A DI DDA` PHA^.T .
Quay trở về đầu Xem kimcangtri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kimcangtri
 
kimcangtri
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 January 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 321
Msg 210 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 3:43pm | Đă lưu IP Trích dẫn kimcangtri

Kim Quang Chú :

Thiên Địa huyền tôn vạn khí bổn căn
Quảng tu ức kiếp chứng Ngô thần thông
Tam giới nội ngoại duy Đạo độc tôn
Thể hửu Kim Quang phúc ưởng Ngô thân
Thị chi bất kiến , thính chi bất văn
Bao la Thiên Địa dưỡng dục quần sanh
Thọ tŕ vạn biến thân hửu quang minh
Tam Giáo thị vệ , Ngủ Đế tư nghinh
Vạn Thần triều lể dịch sử lôi đ́nh
Quỉ yêu tán đởm tinh quái vong h́nh
Nội hửu thích lịch Lôi Thần ẩn danh
Động tuệ giao triệt ngủ khí huy đằng
Kim Quang tốc hiện phó hộ chơn h́nh
Cấp cấp như Ngọc Hoàng Thượng Đế luật lịnh sắc .


( Theo Cao Đài Tiên Thiên Giáo , Kim Quang Phù chỉ được truyền cho chức sắc chưởng quản Hiệp Thiên Đài hay Cửu Trùng Đài mà thôi , trong Vạn Pháp Qui Tông Lục cũng chỉ có ghi Kim Quang Chú mà không có Kim Quang Phù . )

K C T .

__________________
NAM MO^ A DI DDA` PHA^.T .
Quay trở về đầu Xem kimcangtri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kimcangtri
 
may man
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 February 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 374
Msg 211 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 8:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn may man

Chào Bác KimCangTri,
Rất cám ơn Bác đă tận t́nh hướng dẫn thêm cách luyện Bách Hoa Pháp . Bài Chú Kim Quang & Phù Kim Quang May Man cũng được thụ đắc . Song Sư Phụ chỉ dặn là để nguyên xi ẤN NGỌC HOÀNG ( không đóng ra khăn, hoặc giấy...) vào nôi Linh Ddan lúc luyện . Và thật ra , bản thân cũng chưa thực hành lần nào , v́ thấy quá công phu , màngày Tết Ddoan Ngọ th́ bộn Bề công việc !
May Man trân trọng !
Quay trở về đầu Xem may man's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi may man
 
tieukhong
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 18 March 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 230
Msg 212 of 906: Đă gửi: 13 June 2005 lúc 11:15pm | Đă lưu IP Trích dẫn tieukhong

chào bạn mayman,
tk xin hỏi thăm bạn có phải là người tk biết hay không. Có phải bạn hiện cư ngụ tại saigon, một giáo chức, và tên là truc.
tk

Sửa lại bởi tieukhong : 13 June 2005 lúc 11:17pm
Quay trở về đầu Xem tieukhong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tieukhong
 
kimcangtri
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 January 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 321
Msg 213 of 906: Đă gửi: 14 June 2005 lúc 12:14am | Đă lưu IP Trích dẫn kimcangtri

Chào bạn MayMan !

Ấn Ngọc Hoàng th́ có nhiều cách dùng lắm , không riêng ǵ cách thu luyện Bách Hoa Đoan Ngọ Pháp ! khi ḿnh cấp khăn sắc cho đệ tử hay chứng lể xuất Sư cho đệ tử nào đó , th́ đóng Ấn đó lên khăn cho vị đệ tử đó để có sắc lịnh mà khiển chư Thần . (đặc biệt đây là Đại Ấn không bỏ túi hay đeo trong người được) . Cũng như khi ḿnh viết sớ hay sắc tấu Thiên Tào việc ǵ .v.v....th́ cũng đóng Ấn đó lên tờ sớ mà đốt !
Mến .
K C T .

__________________
NAM MO^ A DI DDA` PHA^.T .
Quay trở về đầu Xem kimcangtri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kimcangtri
 
may man
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 February 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 374
Msg 214 of 906: Đă gửi: 14 June 2005 lúc 2:07am | Đă lưu IP Trích dẫn may man

Chào Bạn KimCangTri,
Đúng như Bạn lu*u y'! . Đại Ấn nầy không được phép khinh suất trong việc bảo_dụng ! Phải Tôn Trí trong ngôi Tam Bảo riêng của Ḿnh . Chỉ được đóng vào Khăn Thượng để thờ . Ddược dùng vào những trường hợp Đặc Biệt như Bạn đă nêu trong phần trên và sử dụng riêng trong trường hợp Tết Đoan Ngọ & theo Khẩu Truyền của Sư Phụ mà thôi !
To : Bạn TieuKhong,
Ḿnh là người B́nh Dương , tất nhiên là có giai đoạn làm việc ở Saigon , nhưng không phải tên Trục . Nhưng không sao cả ! . Tứ Hải Giai Huynh Đệ mà ! Miễn sao có cùng lư tưởng phổ độ bá tánh th́ tất cả là Bạn_Hiền !
Chúc Pháp thể khinh an_Chúng sanh dị độ!
May Man .
Quay trở về đầu Xem may man's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi may man
 
TieuDaoAnSi
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 June 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 27
Msg 215 of 906: Đă gửi: 14 June 2005 lúc 3:12am | Đă lưu IP Trích dẫn TieuDaoAnSi

nhonha2003 đă viết:
Em có mấy lá bùa may mắn gởi ở Việt nam sang ,em để trong bóp(ví)đựng tiền có được không bác TiêuDaoânsỉ??Làm thế nào mới linh nghiệm đây??

Bác nhonha2003 mến,
Ngày trước pháp sư cấp mấy lá bùa đó dặn bác cách sử dụng như thế nào. Nếu được th́ làm như cách người đă cấp cho bác chỉ, c̣n không th́ xin nhờ Thầy KimCangTri chỉ giúp. V́ chuyên mục này là của Thầy KimCangTri mở ra để phương tiện cho các học giả quan tâm lĩnh vực bùa chú huyền môn nên em rất tôn trọng tác giả.
Kính
TDAS

__________________
Phật Pháp Vô Biên
Hồi Đầu Thị Ngạn
Quay trở về đầu Xem TieuDaoAnSi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TieuDaoAnSi
 
kimcangtri
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 January 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 321
Msg 216 of 906: Đă gửi: 14 June 2005 lúc 12:55pm | Đă lưu IP Trích dẫn kimcangtri

Chào Bạn TieuDaoAnDat !
Xin mời Bạn cứ đóng góp kiến thức và kinh nghiệm ḿnh hành tŕ về Mật Tông , Huyền Thuật nơi đây cho thêm phần phong phú của đề mục này , 1 con chim én đâu làm nên được mùa xuân ?
tại hạ và TieuKhong bất quá chỉ là nhị tử phi yến mà thôi , cũng như 1 vườn hoa cần có nhiều loại hoa thơm , cỏ lạ , rất mong Bạn và MayMan , hay bất cứ Huynh Đệ nào biết về lỉnh vực này th́ hảy post lên để mọi người chia xẻ , học hỏi , tại hạ rất quí trọng những tấm ḷng v́ bá tánh , v́ Đạo và v́ Học Thuật Huyền Bí , cũng để tại hạ được học hỏi thêm , nới rộng thêm kiến thức .
Mong lắm thay .
K C T .

__________________
NAM MO^ A DI DDA` PHA^.T .
Quay trở về đầu Xem kimcangtri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kimcangtri
 
laido
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 17 May 2004
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 405
Msg 217 of 906: Đă gửi: 14 June 2005 lúc 8:54pm | Đă lưu IP Trích dẫn laido

Kính thầy Kimcangtri!

LaiDo sẽ xem lại những ǵ thầy chỉ dạy xem có duyên để giúp anh bạn ḿnh không. Có ǵ LaiDo sẽ hỏi thầy sau.
Chúc thầy thân tâm an lạc.
Kính
LD
................

Kính chào Bác Hải Long!
Nếu có thể được xin bác hướng dẫn thêm cách hoạ những lá phù trên (Các nghi thức trước, trong và sau khi hoạ, chẳng hạn như cách của Thầy Kimcangtri và Tieukhong phap sư hướng dẫn ở trên chẳng hạn).

Kính
LaiDo
Quay trở về đầu Xem laido's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi laido
 
XuanAnBinh
Học Viên Lớp Tử Vi
Học Viên Lớp Tử Vi


Đă tham gia: 24 February 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 73
Msg 218 of 906: Đă gửi: 14 June 2005 lúc 8:55pm | Đă lưu IP Trích dẫn XuanAnBinh

kimcangtri đă viết:
đóng Ấn đó lên khăn cho vị đệ tử đó để có sắc lịnh mà khiển chư Thần .

Chào Thầy,
Em là hôn thê của XAB. Nếu như em chưa bao giờ được nhập môn về huyền thuật không có sắc lịnh khiển chư Thần. Em chỉ thử chơi bài pháp lực của XAB đưa cho Thầy xem. Những lúc em ngồi thiền có 1 tí vọng tâm mong cầu. 1, 2 ngày sau sẽ xảy ra như ước nguyện. H́nh như người cơi vô h́nh mang tới. Có những lúc em đi tới 1 vùng nào, nhắm mắt cảm giác thấy 4-5 vị mặc áo vét đen mặt mày nghiêm nghị tới thăm em. Họ truyền ư nghỉ cho biết họ là thần/thổ địa cai quản những thành phố lân cận ...không biết đúng không? Hay ma quỷ giả bộ. Em có thể đóng hoặc mở giác quan thứ sáu nếu cần giao tiếp với họ. Nếu em bận rộn th́ em đóng giác quan đó ngay ấn đường (chính giữa 2 chân mày). Hiện giờ em đóng giác quan v́ không có Thầy nào hướng dẫn. Mong Thầy cho ư kiến.
Quay trở về đầu Xem XuanAnBinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi XuanAnBinh
 
VanLyDocHanh
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 15 June 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 45
Msg 219 of 906: Đă gửi: 15 June 2005 lúc 12:30am | Đă lưu IP Trích dẫn VanLyDocHanh

Xin hoi thay KimCangTri,

Em th́ mê đá gà (sát sanh), xin hỏi thầy nếu em muốn theo học bùa chú em có phải từ bỏ caí thú đá gà cua em hay không hay là có ảnh hưởng tới việc học buà chú cuả em sau này hay không .

__________________
Em có nghe mùa thu
Lá thu rơi xào xạc
Con nai vàng ngơ ngác
Đạp trên lá vàng khô
Quay trở về đầu Xem VanLyDocHanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi VanLyDocHanh
 
TieuDaoAnSi
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 June 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 27
Msg 220 of 906: Đă gửi: 15 June 2005 lúc 12:56am | Đă lưu IP Trích dẫn TieuDaoAnSi

kimcangtri đă viết:
Chào Bạn TieuDaoAnDat !
Xin mời Bạn cứ đóng góp kiến thức và kinh nghiệm ḿnh hành tŕ về Mật Tông , Huyền Thuật nơi đây cho thêm phần phong phú của đề mục này , 1 con chim én đâu làm nên được mùa xuân ?
tại hạ và TieuKhong bất quá chỉ là nhị tử phi yến mà thôi , cũng như 1 vườn hoa cần có nhiều loại hoa thơm , cỏ lạ , rất mong Bạn và MayMan , hay bất cứ Huynh Đệ nào biết về lỉnh vực này th́ hảy post lên để mọi người chia xẻ , học hỏi , tại hạ rất quí trọng những tấm ḷng v́ bá tánh , v́ Đạo và v́ Học Thuật Huyền Bí , cũng để tại hạ được học hỏi thêm , nới rộng thêm kiến thức .
Mong lắm thay .
K C T .



Thầy KimCangTri kính,
Những sở học mà học tṛ biết được so với cái biết của Thầy như đom đóm sánh với mặt trăng. Học tṛ nhờ tam sanh hữu hạnh nên có duyên gặp được ân sư truyền pháp và một ḷng thương yêu, từ đó cuộc đời của học tṛ như rẽ sang 1 bước ngoặc mới.Học tṛ cũng một ḷng v́ bá tánh để mong nối gót tiền nhân giữ ǵn giềng mối Đạo,tu luyện
và cũng đi theo con đường mà Thầy đang đi để làm lợi lạc cho quần sinh. Tuy nhiên, sở học của học tṛ vẫn c̣n hạn hẹp và đạo hạnh vẫn chưa đạt đến cái Tâm vô quải ngại. Học tṛ vô đây là để được học hỏi những cái hay về huyền môn mà Thầy và Pháp Sư TieuKhong post lên và học hỏi thêm. Kính mong Thầy tiếp tục viết bài để giới thiệu những cái hay và tinh hoa của phù thuật để cho học tṛ cùng những thành viên trong diễn đàn có cơ hội mở rộng hiểu biết . Người xưa nói:" Không nên vẽ bùa trước cửa Lỗ Ban" mà Thầy là đệ nhất tông sư của Lỗ Ban đương đại và nhiều Pháp Môn khác nữa th́ học tṛ lên diễn đàn chỉ mong làm được 1 điều là kính cẩn nghe Pháp và học Pháp từ Thầy. Nếu các vấn đề khác mà các thành viên thắc mắc mà trong phạm vi hiểu biết của học tṛ cũng như kinh nghiệm tu tŕ bản thân sẽ giúp Thầy trả lời hộ coi như là mượn hoa kính Phật vậy.
Trong diễn đàn này có 1 bài rất xưa nhưng không kém phần thú vị trong lĩnh vực huyền thuật mà ngày trước Đại sư Sương Măn Thiên đă lấy bút danh là YenPhiThien để viết về cuộc thi đệ nhất huyền thuật ở CamPốt cũng c̣n ở diễn đàn này nhưng đoạn cuối vẫn c̣n dang dở.Được biết Thầy KimCangTri là đệ tử chân truyền của Đại Sư Sương Măn Thiên nên học tṛ nghĩ người cũng đă được nghe qua, vậy kính mong thầy tiếp bút để viết tiếp phần sau cho mọi người cùng thưởng lăm.
Kính chúc Thầy vạn an.
TDAS

__________________
Phật Pháp Vô Biên
Hồi Đầu Thị Ngạn
Quay trở về đầu Xem TieuDaoAnSi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TieuDaoAnSi
 

<< Trước Trang of 46 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 4.3438 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO