Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 395 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: KINH DICH VA UNG DUNG Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 121 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 1:50am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2


Nguyễn tường Bách là em út chứ không con út
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
Hai_Ly
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 August 2006
Nơi cư ngụ: Norway
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 768
Msg 122 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 1:57am | Đă lưu IP Trích dẫn Hai_Ly

Kính chào tiền bối Tam Tam2,

Qua những lời trao đổi của tiền bối với TuBinhinh_giagia cũng như với những người khác, Hải Lư xin nêu vài điều mà Hải Lư nghĩ rằng ḿnh hiểu về tiến bổi :

- Tiền bối đă bỏ công nghiên cứu . . . giờ đây, tiền bối tự xem như ḿnh đă đạt . . . V́ vậy, tiền bối rao giảng những điều mà ḿnh đă "ngộ" được đến với mọi người. Chỉ một điều duy nhất là là : Mọi người chỉ nghe chứ đừng hỏi, đừng tranh luận . . . V́ những điều tiền bối "ngộ" ra đă là Chân Lư rồi.

- Tiền bối giảng giải với những chứng minh, lôi từ sách vỡ . . . chữ nghĩa "chết" th́ được. Nhưng với người khác th́ lại bảo :

"Thấy tội nghiệp cho anh quá, tâm anh đầy kiến thức quá khứ không tiêu hóa cái ǵ mà anh đă học , anh chỉ chưa toàn danh từ chết , anh ôm cái đó và anh tự hào cái hiểu biết , anh không phả là người có thể khám về chân lư được , v́ tâm anh không có chỗ nào trống có thể nhận ánh sáng từ bên ngoai được ..".

Thưa tiền bối, trên đây là đồi điều nhận xét của Hải Lư về tiền bối. Hy vọng tiền bối "nghe như không nghe", "đọc như không thấy".

Kính chào,

Hải Lư



__________________
Hải Lư
Quay trở về đầu Xem Hai_Ly's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Hai_Ly
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 123 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 2:35am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2


Tử vi là môn học nan giải

Thật sự ra nếu Tam tam mà chỉ học Kinh dịch thôi th́ cũng khó giải mă nỗi môn Tử vi đâu , tam tam học không chấp nhận những ǵ sách vở lưu lại v́ nó mù mờ quá không theo qui tắc nào hết , v́ trải qua ngàn năm chắc chắn nó phủ lên không biết bao nhiêu lớp bụi , ngày hôm nay chúng ta không thấy chân lư chỉ thấy toàn là lớp bụi bặm thôi
Nhờ học Phật Pháp mới nhận ṿng Tử vi là căn và thiên phủ là trần , nên việc giải mă tử vi dễ dàng
nếu không học Kinh dịch cũng không giải mả nỗi tử vi

nếu sử dụng ngũ hành mà giải mă tử vi suốt đời cũng không xong, tam tam từng nói Trung HOA CÓ 3 HỆ THÔNG RIÊNG RẼ , Ngũ hành, bát quái và số
mỗi hệ thống có áp dụng riêng rẽ , riêng tử vi áp dụng hệ thống bát quái và tử b́nh áp dụng ngũ hành

như bói dịch mà biến bát quái ra ngũ hành rồi luận tốt xấu , sai lầm lớn
v́ hệ thống bát quái là có qui tắc riêng không hiểu bát quái nổi rồi biến ra ngũ hành để giải đoán là một sai lầm lớn của người xưa

Có người trên mạng này dùng bát quái biến ra ngũ hành đoán bà ROYAL THẮNG

bronzedrum
Hội viên



Đă tham gia: 14 February 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 221 Msg 1 of 1: Đă gửi: 23 April 2007 lúc 8:53am | Đă lưu IP |     

------------------------------------------------------------ --------------------

đọc tin bầu cử c̣n 2 ứng cử viên ông Sarkozy và bà Royal. Ṿng 1 Sarkozy cao phiếu hơn. Theo poll hiện tại th́ Sarkozy 56%, Royal 44%
xem ai sẽ thắng ṿng 2 làm TT, giờ Tuất ngày Đinh Hợi 7/3 được quẻ Bí biến Đại Súc
Bí đẹp, mở là bà Royal xinh đẹp và phe xă hội
Đại Súc co lại là Sarkozy phe bảo thủ, cựu bộ trưởng nội vụ
1) Bí dụng sinh thể, Đại Súc thể sinh dụng: Royal lợi hơn
2) Bí chủ h́nh thức, Đại Súc chủ thực chất, biến đổi ngược lại: kết quả ṿng 2 ngược ṿng 1, Sarkozy kém phiếu
3) Bí biến Đại Súc: người nào đẹp th́ thắng
4) Bí hào 2 - trang sức bằng bộ râu: nữ mà làm TT th́ coi như được gắn râu
5) ngày bầu Canh Tí, Sarkozy ra Lộc H́nh, Royal ra Quư Mă H́nh, nghiêng ngửa, Royal nhỉnh hơn
Kết luận: Royal thắng, số phiếu 52%/Sarkozy 48%

Đoán trật đó mà vẫn tiếp tục sử dụng là chuyện lạ

cái ǵ sai nên bỏ cái ǵ đúng th́ giữ

việc học rất khó , không đơn giản , không thể đọc nhiều sách nhớ nhiều là xong đâu
v́ vậy học và đi với hành và cũng biết để cho ḷng trống không th́ mới thấy chân lư được

Trong kinh thủ lăng nghiêm có nói vọng kiến biệt nghiệp và vọng kiến đồng phận , tâm chúng ta luôn luôn có quan niệm ǵ đó rồi khi nh́n sự vật th́ lấy quan niệm đó suy diễn và không thấy sự vật như thật , mà lấy quan niệm ḿnh phủ lên sự vật
tất cả những người học kinh dịch và tử vi như thế đó, lấy hoặc tiếp nhận một số kiến thức từ sách vở rồi sử dụng kiến thức đó phủ lên sự vật mà bản chất sự vật không phải như thế. nên đoán th́ sai nhưng ít ai chấp nhận là sai

tam tam thấy nhiều người sai rất rơ , không muốn tranh cải v́ ai cũng có một quan niệm sẵn có làm ǵ họ từ bỏ quan niệm đó , có tranh cải mất thời gian thôi

muốn thấy sự vật như thật hăy từ bỏ sách vở kiến thức tích lũy từ người khác th́ mới thấy chân lư
c̣n cứ lấy quan niệm sẵn có mà suy diễn th́ sẽ không bao giờ nh́n ra sự thật sự vật được.

tam tam
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
kleenex
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 12 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 159
Msg 124 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 2:39am | Đă lưu IP Trích dẫn kleenex

Chào bác tamtam2, chỗ này th́ kleenex không hiểu được, v́ Ất Tỵ hay Bính Ngọ là khác nhau xa lắm, mà bác nói là "không quan trọng", v́ lấy số tử vi mà trật giờ th́ cũng là đi xa 1 dặm rồi... và hậu bối th́ cứ phải "cứ nắm vững nguyên tắc" th́ mọi việc đều thông, nhưng nguyên tắc cũng "không quan trọng" th́ làm sao đoán được cho trúng?

kleenex thận trọng đọc hết các bài của bác tamtam và bác tubinhgiagia, đều rất thấy có ư nghĩa cho ḿnh, ít ra cũng lĩnh hội được điều ǵ đó cho ḿnh, và chợt nhớ lại 1 câu trong truyện nào đó về Phật pháp, bác tamtam tinh thông Phật học xin giảng thêm nếu bác có th́ giờ: "nh́n chúng sanh là Phật, đừng nh́n Phật là chúng sanh"!
Quay trở về đầu Xem kleenex's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi kleenex
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 125 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 2:55am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2

bạn Klenex thân
nh́n chúng sanh là phật là t́m thấy cái phật tánh của người đó , nói sơ là những tính tốt của chúng sinh đó
đừng nh́n phật là chúng sinh tức là đừng lấy tâm tham lam ích kỷ sân si mà nh́n phật
bởi vậy khi nh́n vật hay chúng sinh , phải là tâm phật là trống không , không thành kiến th́ mới nh́n vật như thật , họ thế nào ḿnh nhận ra thế đó
khi nh́n vật hoặc chúng sinh mà tâm đầy quan niệm thành kiến th́ vật không c̣n như thật nữa ma biến theo quan niệm của ḿnh
thân
tam tam
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 126 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 3:13am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2


Bạn hải lư thân

Tranh cải hay thảo luận là mục đích làm sáng tỏ vấn đề, Tam tam đă tŕnh bày tất cả những khám phá của ḿnh trong Kinh dịch và ứng dụng , chứ đâu phải tam tam chưa phải tŕnh bày
một là ai đó thấy nó sai là bỏ vào sọt rác
hai là ai đó nhận thấy nó đúng th́ nghiên cứu và bổ túc thêm

qua những ǵ Tubinh _giagia cố gắng sử dụng danh từ nhứt quán học từ sách vở mà cho rằng khám phá tam tam không hợp lư
và ông đă sử dụng nhiều kiến thức lấy từ sách ra và tam tam nhận ra ông ta không thể nào hiểu tam tam được v́ tâm ông đầy kiến thức của sách vở mà tam tam không lấy sách vở làm chuẩn để học , mà học là phải quên hết đi mới là học
hai hướng khác nhau , làm sao tranh luận hả hải lư
tam tam tạm dừng không tranh luận ǵ hết , nếu ai thấy khám phá tam tam và tự chiêm nghiệm trúng th́ nên theo c̣n chiêm nghiệm mà không đúng th́ quên đi vậy thôi
tranh cải mất thời gian

tam tam
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
Hai_Ly
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 August 2006
Nơi cư ngụ: Norway
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 768
Msg 127 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 3:22am | Đă lưu IP Trích dẫn Hai_Ly

Xin kính lời cám ơn tiền bối Tam Tam2,

Hải Lư mạn phép mượn một câu Kiều (lại là sách vỡ . . .) để nói lên ḷng ḿnh qua những trao đổi cùng tiền bối :

"Được lời như cởi tấm ḷng  . . . ".

Kính,

Hải Lư



__________________
Hải Lư
Quay trở về đầu Xem Hai_Ly's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Hai_Ly
 
vuivui
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 04 September 2004
Nơi cư ngụ: Poland
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1457
Msg 128 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 5:21am | Đă lưu IP Trích dẫn vuivui

Anh TamTam đă viết:
"Tranh cải hay thảo luận là mục đích làm sáng tỏ vấn đề, Tam tam đă tŕnh bày tất cả những khám phá của ḿnh trong Kinh dịch và ứng dụng , chứ đâu phải tam tam chưa phải tŕnh bày
một là ai đó thấy nó sai là bỏ vào sọt rác
hai là ai đó nhận thấy nó đúng th́ nghiên cứu và bổ túc thêm

qua những ǵ Tubinh _giagia cố gắng sử dụng danh từ nhứt quán học từ sách vở mà cho rằng khám phá tam tam không hợp lư
và ông đă sử dụng nhiều kiến thức lấy từ sách ra và tam tam nhận ra ông ta không thể nào hiểu tam tam được v́ tâm ông đầy kiến thức của sách vở mà tam tam không lấy sách vở làm chuẩn để học , mà học là phải quên hết đi mới là học
hai hướng khác nhau , làm sao tranh luận hả hải lư
tam tam tạm dừng không tranh luận ǵ hết , nếu ai thấy khám phá tam tam và tự chiêm nghiệm trúng th́ nên theo c̣n chiêm nghiệm mà không đúng th́ quên đi vậy thôi
tranh cải mất thời gian".
...........................

Nếu viết như thế, ai nghe th́ nghe, không nghe th́ thôi . Nhưng khổ nỗi, lại cho rằng chỉ ḿnh đúng, lấy phương pháp của ḿnh làm hệ quy chiếu, tất thảy các sách đều sai, ư kiến người khác đều sai . Phê phán mạnh mẽ những tư tưởng và lư thuyết khác . Đến khi bị bẻ lại th́ sử dụng chiêu "không tranh luận". Thế là thế nào ?.
Khổ nỗi, luận thuyết đưa ra th́ lủng củng, trích dẫn sách vở th́ hiểu sai bản chất, lại khiên cưỡng và gượng ép . Khi không tự trả lời được, lại dùng chiêu: Người Trung quốc họ thích bí mật, để trốn không giải thích tại sao có sự tồn tại của các cung vô chính diệu .
Nay TB-GG trích dẫn sách vở, chứ không phải ông ta không có luận thuyết riêng, mà chỉ muốn, thích dẫn sách th́ ông ta sẵn sàng trích dẫn sách, có thế th́ điều kiện căn bản của tranh luận mới được đảm bảo!!!. Tránh kiểu ông nói gà, ba nói vịt - ngộ lắm . Th́ TamTam lại sử dụng chiêu: Ông nói gà, bà nói vịt để lấp đi . Bởi biết TB-GG không phải là loại có tư duy kiểu gà vịt như thế .
Hết biết !!!.
Bất Ngộ và Phi lô gíc .
Quay trở về đầu Xem vuivui's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi vuivui
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 129 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 5:42am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2

bạn vui vui

Trên đời này cái ǵ đúng nhứt là ǵ bạn biết không ?
là không nói gi hết , bạn càng nói chỉ chứng tỏ bạn không hiểu ǵ hết
càng nói càng sai , bạn sẽ không bao giờ hiểu được câu này đâu? viết nhiều như tư bản luận , các sách vở lưu lại chỉ hại con người thôi, thà không biết không nói ǵ th́ không hại chư cái biết không rốt ráo mà nói ra th́ hại biết bao nhiêu người bạn biết không ? thiên hạ đánh nhau cũng chỉ v́ học thuyết ḿnh không hoàn hảo mà đến thế đó, các học thuyết tử vi mà thiên hạ lưu truyền đó
nhiều lần tôi lấy ví dụ người mù rờ voi với ư là cái hiểu biết phiến diện cùa con người không hoàn hảo nên cải nhau vậy mà không ai hiểu ư tam tam th́ làm sao thấy cái khám phá về tử vi của tam tam được
không phải là ai cũng sai hết nhưng nó chỉ có một phần chân lư nó không hoàn hảo nên mới cải nhau. Tôi không muốn tranh cải như thê mà không hiểu ư tôi mà c̣n cho ông nói vịt người nói hưu
không hoàn hảo đó sẽ hại biết bao nhiêu bạn biết không ?
CÁI ĐÚNG NHẤT LÀ KHÔNG LỜI, không nói ǵ hêt , nếu bạn nói nhiều chứng tỏ bạn chưa hiểu câu" tri giả bất ngôn, ngôn giả bất tri "
TAM TAM
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
vuivui
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 04 September 2004
Nơi cư ngụ: Poland
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1457
Msg 130 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 8:47am | Đă lưu IP Trích dẫn vuivui

Vâng ! Ai nói nhiều hơn ?. Anh đă tự trả lời rồi .
vuivui
Quay trở về đầu Xem vuivui's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi vuivui
 
thangcutang
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 03 February 2006
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 169
Msg 131 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 10:06am | Đă lưu IP Trích dẫn thangcutang

K/G q1ui vị, thấy diễn đàn thảo luận khá hay thangcutang tôi xin chia xẻ ư ḿnh:

Có hai lối dẫn đi vào "ĐẠO":
1) Lối dùng văn chương chữ nghĩa và
2) Lối dùng biểu tượng (tượng h́nh và tượng ư)làm cho sự vật hiển hiện ra qua cấu trúc âm dương.

_ Lối thứ nhất là lối dẫn thông thường của nhiều nền văn hóa, nhưng ngặc nỗi Đạo Thường Hằng (Thường Đạo) đúng ra không thể dùng ngôn ngữ qui ước để diễn đạt mà người ta phải dùng nó như là chuyện chẳng đặng đừng ("Đạo khả đạo phi Thường Đạo_ Lăo Tử" và nhưng, ngoài văn hóa Dịch chưa thấy có một nền văn hóa nào không dùng ngôn ngữ để dẫn vào Đạo, ngay cả như Lăo Tử cũng phải dùng những 5.000 chữ để viết về Đạo, nhưng ông viết Đạo Đức Kinh với lời nhắn nhủ là việc dùng chữ nghĩa chỉ là "cưỡng dụng, tạm dụng...). Thật ra lối dẫn nầy là lối giáo dẫn (lối dẫn của Tông Giáo) và hẳn nhiên cái "Giáo" không là cái "Đạo", Giáo là sản phẩm của loài người nhằm dẫn đến Đạo và Đạo là cái chính nó, nó như là nó là: hai cái khác nhau như thể, như Phật nói, "ngón tay chỉ mặt trăng và mặt trăng"

_ Lối thứ hai: chỉ sử dụng hai chữ số mà huyền tự Việt gọi là Tiên Rồng để chỉ hai chữ số Khôn (_ _) và Càn (___), cùng một số đồ h́nh khác nữa (H́nh Thái Cực, h́nh Đồ Thư, h́nh Bát Quái...) để chỉ ra đạo biến dịch vốn vô ngôn, là cái đích thực của Đạo, và muốn biết phải "đọc" các chữ số lư số nầy qua tượng h́nh và tượng ư của nó... Tamtam2 cùng một số người đă hiểu và đi theo lối dẫn nầy, c̣n đại đa số th́ c̣n vướng vào "level" của chữ nghĩa để hiểu Thường Đạo...

Thangcutang tôi xin gôm ư chia xẻ của ḿnh vào mấy câu thơ "thẩn" sau:

Tặng tamtam2:

"Nói không được nhưng không không được
Thôi th́ thôi bắt chước người xưa
Nói tràng giang cái ḿnh ưa
Dẫu nghe trong ấy như chưa nói ǵ..."

Và tặng mọi người:

"Rằng học giả chưa là học thiệt
Thế cho nên càng viết, càng sai
Thời gian rồi cứ qua hoài
Bây giờ mới thấy rơ tài ông cha
Không thèm một chữ viết ra
Chỉ dùng h́nh, số "Ông Bà" (Âm Dương)
Viết nên tất cả Luật Thường
Để cho hậu thế làm gương soi vào
Bây giờ ta muốn cao rao
Mong cho con cháu tự hào ḍng ta...
Và mong lập lại an ḥa
Của người "Núi" "Biển" đều là anh em
Trở về Văn hóa Đồng Nguyên
Đưa con người đến một miền trời xưa
Vô ngôn viết mấy cho vừa
Viết nhiều càng thấy như chưa viết ǵ
Lối Thường mời bạn vào đi..."



Quay trở về đầu Xem thangcutang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thangcutang
 
tubinh_giagia
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 04 January 2006
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 281
Msg 132 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 10:18am | Đă lưu IP Trích dẫn tubinh_giagia

tam tam2 đă viết:
bạn Klenex thân
nh́n chúng sanh là phật là t́m thấy cái phật tánh của người đó , nói sơ là những tính tốt của chúng sinh đó

đừng nh́n phật là chúng sinh tức là đừng lấy tâm tham lam ích kỷ sân si mà nh́n phật


Tam Tam2 hết SUY DIỄN áp đặt hệ thống Tử Vi qua HỆ Tam Tam2 chưa đủ, rồi bi chừ lại giảng Phật Pháp một cách tùy tiện nữa hen ...


"Nh́n chúng sinh là Phật" - nên nói cho RƠ hơn là

"Chúng sinh là Phật sẽ thành"

V̀ đó là lời Phật Thích Ca dạy bảo như thế ...

Thứ đến, có chút TƯ duy sau khi VĂN được về tiểu sử và tiền kiếp Đức Phật th́ THẤY rằng:

"Chúng sinh là Phật sẽ thành"

không phải là chuyện BẤT KHẢ THI! Thế thôi, chứ chuyện ǵ mà nào: "là t́m thấy cái phật tánh của người đó , nói sơ là những tính tốt của chúng sinh đó v.v..."

Do sự T̀M KIẾM phức tạp trên NÊN:

tam tam2 đă viết:

bởi vậy khi nh́n vật hay chúng sinh , phải là tâm phật là trống không , không thành kiến th́ mới nh́n vật như thật , họ thế nào ḿnh nhận ra thế đó


Tam Tam2 có phải là PHẬT chưa ? Nếu như CHƯA th́ làm ǵ có TÂM PHẬT để NH̀N chúng sinh thế nào th́ NHẬN ra thế đó ???

Thế nên, nếu như CHƯA th́ cái c̣n lại cái TÂM ĐẦY QUAN NIỆM THÀNH KIẾN sau đây:

tam tam2 đă viết:

khi nh́n vật hoặc chúng sinh mà tâm đầy quan niệm thành kiến th́ vật không c̣n như thật nữa ma biến theo quan niệm của ḿnh


th́ không trách được Tam Tam2 đă NH̀N tubinh_giagia và NHẬN ra tubinh_giagia như sau:


tam tam2 đă viết:
TUBINH_giagia

Thấy tội nghiệp cho anh quá, tâm anh đầy kiến thức quá khứ không tiêu hóa cái ǵ mà anh đă học , anh chỉ chưa toàn danh từ chết , anh ôm cái đó và anh tự hào cái hiểu biết , anh không phả là người có thể khám về chân lư được , v́ tâm anh không có chỗ nào trống có thể nhận ánh sáng từ bên ngoai được

nếu anh thật sự giỏi thi cứ đem kiến thức đó ra giúp đời, chúc anh thành công , nhưng với nh́n của tôi về anh là như thế đó
tam tam


Âu là ḿnh cũng đă thận trọng CẢNH GIÁC Tam Tam2 ở thư trước với lời cuối thư như sau:

"Mong rằng Tam Tam2 không lấy làm phật ḷng vậy!"

Ấy vậy, mà ....


Có rất nhiều người, tự cho rằng họ Hiểu Ư PHẬT hơn ai hết - như có một điều dễ PHÁT GIÁC về những người này là: hễ khi ai làm PHẬT Ư họ th́ họ có phản ứng rất THAM rất SÂN và rất SI ....


Nói cho cùng, tubinh_giagia ḿnh đây rất THÔNG CẢM cho Tam Tam2 khi Tam Tam2 một MỰC cố chấp lấy cái HỆ THỐNG mà Tam Tam2 KHÁM PHÁ ra về Tử Vi Đẩu Số phối hợp với TTBQ, HTBQ, Kinh Dịch và thậm chí đến CĂN, TRẦN, TÂM, VẬT của Phật giáo HỔ LỐN trong một cái nồi canh thập cẩm ấy ĐỂ mà bám víu mê hoặc lấy chính bản thân của Tam Tam2.

–- th́ cứ việc vậy!

Dù rằng, ḿnh đă có đôi 3 bài góp ư về HỆ THỐNG thiếu HOÀN CHỈNH, có nhiều LỦNG CỦNG và LƯ LUẬN rất TÙY TIỆN, không được NHẤT QUÁN của Tam Tam2 trong cái thread "KINH DỊCH và ỨNG DỤNG" này.


À, không khéo lại quên - cái câu:

Đừng nh́n phật là chúng sinh - chẳng qua ... v́ câu tuyên bố của Thế Tôn:

Chúng sinh là Phật sẽ thành


Thế thôi!



Tubinh_giagia

Sửa lại bởi tubinh_giagia : 09 May 2007 lúc 10:22am
Quay trở về đầu Xem tubinh_giagia's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tubinh_giagia
 
dmvk
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp


Đă tham gia: 02 September 2006
Nơi cư ngụ: Albania
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 677
Msg 133 of 149: Đă gửi: 09 May 2007 lúc 8:20pm | Đă lưu IP Trích dẫn dmvk

nếu như ông Tam Tam không viết quá nhiều, bàn quá nhiều về Đạo này Đạo nọ, trích dẫn câu trong kinh này kệ kia th́ tôi không có ư kiến ǵ vào đây bởi khi đưa lên diễn đàn những "khám phá cá nhân" hay lư thuyết ǵ ǵ đó th́ tất yếu sẽ có ư kiến trái ngược lại

Nhưng v́ ông Tam Tam nói quá nhiều rằng ông ta "ngộ" Kinh, "ngộ" Đạo ǵ ǵ đó nên đoán đúng, đoán chính xác hơn nhiều th́ tôi cho là ... tự tin quá lố bởi v́ sự hiểu biết của ông về Kinh kệ sao bằng Ḥa Thượng, Thượng Tọa, hay ông có duyên "ngộ" như Lục Tổ Huệ Năng? Sở học của ông về Tử Vi sao bằng Trần Đoàn? Nghiên cứu Dịch Lư của ông về 64 quẻ có trước 1965 chưa mà dám khẳng định là thiên hạ chưa có sách nào lư giải cặn kẽ như ông mặc dù mỗi quẻ ông chỉ có thể viết vài dăm ba ḍng ?

Ông bàn về "đạt ư quên lời" mà câu hỏi của tôi về h́nh ảnh bà mẹ vuốt tóc con th́ ông không dám trả lời

Ông bàn về việc chỉ tin vào sự vật có thấy trong Vũ Trụ Vô Hữu này mà tôi đưa ví dụ người mù với màu sắc và thời gian th́ không thấy ông lư giải

Ông viết về quẻ này quẻ nọ với khám phá mới của ông mà tránh né không giải quẻ Tỉ-Tụy của tôi

cho nên, tôi nghĩ ông chỉ nên viết về "khám phá" của ông, chớ nên bàn về việc "ngộ" Đạo này Đạo nọ, bởi ông chê bai, b́nh phẩm ai đó có khác ǵ người chưa "ngộ" như ông? Hăy thà rằng như người b́nh thường tranh luận, thậm chí căi nhau chí chóe cũng được, mà c̣n dễ nghe hơn kẻ khoe ḿnh "ngộ" này "ngộ" nọ



__________________
Thuần Tốn: 2 luồng gió ngược chiều nhau
Minh Di: mặt trời mọc (Thiên Sứ)
Quay trở về đầu Xem dmvk's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dmvk
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 134 of 149: Đă gửi: 10 May 2007 lúc 1:54am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2


T̀M HIỂU VỀ HÀO ĐỘNG CỦA QUẺ DỊCH
Vật nào cũng phải có vị trí xa hay gần , trong hay ngoài , trên hay dưới v́ vậy Dịch cũng có thứ tự
vị trí hào 1 , hào 2, và hào 3, là tiêu biểu cho quẻ nội quái
vị trí hào 4, hào 5, và hào 6 là tiêu biểu cho quẻ ngoại quái
Vị trí số 1 , gần nhứt , mới bước vào , vị trí là vị trí dương nếu hào dương cư là đúng vị nếu hào âm cư là thất vị
Vị trí số 2 , gần vưà , hơi xa ban đầu , vị trí là vị trí âm , nếu hào âm cư đúng vị nếu hào dương cư là thất vị , trung tâm của quẻ nội quái
vị trí số 3 , khá xa, vị trí là vị trí dương nếu hào dương cư là đúng vị mà hào âm cư là thất vị
ví dụ quẻ Hoà mà thuộc nội , th́ 3 hào của quẻ đều cư đúng vị th́ ở yên không muốn thay đổi không gian
ví dụ quẻ khảm thuộc nội quái th́ 3 hào cư thất vị , không yên được và bất ổn ,
giả dụ hào động là số 1 th́ sự việc rất gần vị trí c̣n quanh đâu đó không đi xa được
giả dụ hào động số 3 sự việc đi khá xa , như đồ vật gần mép nhà , xa nơi ḿnh ngồi hoặc gần bià
lấy không gian làm khoảng cách , khoảng cách càng xa th́ thời gian càng dài , v́ vậy khi hào động càng xa th́ thời gian cũng lâu , hào động gần th́ thời gian cũng gần
Ví dụ quẻ Thuần ly động hào 2, sự việc xảy gần chính giữa trung tâm nên thời gian xảy ra giưă ngày không lâu nhưng nếu hào 3 là cuối ngày, tuỳ việc mà ứng biến
Ví trí các hào cho biết hào đó có ưu thế th́ hành động mới thuận tiện nếu không ưu thế th́ hành động bất lợi , hậu quả lớn hơn
Nội quái có 3 vị trí khi động hào 1 th́ việc rất gần , hoặc không có ǵ quan trọng , khi động hào 2 , sự việc là trọng điểm , khó thay đổi , v́ vậy động hào 2 sự việc xảy ra tốt hay xấu chứ không như hào 1
Khi động hào 3 , sự việc khá xa cuả quẻ nội quái , sự nguy hiểm khá lớn , động hào này thường là xấu nhiều v́ sự việc không c̣n trung tâm nưă.

Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 135 of 149: Đă gửi: 10 May 2007 lúc 2:15am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2

QUẺ NGOẠI QUAÍ
Vị trí số 4 là vị trí âm , hào âm cư là đúng vị,hào dương cư là thất vị ,
đối với quẻ ngoại quái mới bước vào nhà người khác nhưng rất xa quẻ nội quái
Vị trí số 5 là vị trí dương , hào dương cư là đúng vị hào âm cư là thất vị
vị trí này là trung tâm bên ngoài , thường là tiêu biểu cho ngôi vua , hoặc trung tâm quyền lực ,
vị trí số 6 là vị trí âm , nên âm cư là đúng vị c̣n dương cư là thất vị
vị trí là về vườn về hưu không c̣n trong ṿng tham gia thế sự.

Như vậy hào 1 gần nhứt , mới bước vào đời chưa dính bụi đời nhiều , c̣n hào 6 là hào lui về , không quan trọng nữa , nhưng cũng đă thấm mùi đời rất nhiều
Chỉ có hào 2 và 5 là quan trọng là trung tâm của nội quái và của ngoại quái , khi động hai hào này là có vấn đề quan trọng
c̣n hào 3 và hào 4 th́ hào 4 quan trọng hơn , v́ đă bắt đầu đi ra ngoài không quay về nhà được nữa , đáng nói nhiều,riêng hào 3, đi xa quẻ nội và gần ngoại quái , nên thường nguy hiểm , không tốt.

Khi bốc quẻ mà đoán thời gian có thể chia thời gian cho quẻ rồi qui ra hào 1 bao lâu hào 2 gấp đôi, tương tự cho hào 3 ,4,5,6

tam tam


Sửa lại bởi tam tam2 : 10 May 2007 lúc 2:20am
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
dmvk
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp


Đă tham gia: 02 September 2006
Nơi cư ngụ: Albania
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 677
Msg 136 of 149: Đă gửi: 10 May 2007 lúc 8:00pm | Đă lưu IP Trích dẫn dmvk

Tam Tam2 đă viết:
Khi bốc quẻ mà đoán thời gian có thể chia thời gian cho quẻ rồi qui ra hào 1 bao lâu hào 2 gấp đôi, tương tự cho hào 3 ,4,5,6

câu này chưa chắc đúng, thiếu tính biện chứng Âm Dương lư



Sửa lại bởi dmvk : 10 May 2007 lúc 8:02pm


__________________
Thuần Tốn: 2 luồng gió ngược chiều nhau
Minh Di: mặt trời mọc (Thiên Sứ)
Quay trở về đầu Xem dmvk's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dmvk
 
dungabdick
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 18 April 2007
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 137 of 149: Đă gửi: 10 May 2007 lúc 8:19pm | Đă lưu IP Trích dẫn dungabdick

Nhờ bác tam tam xem giúp cháu quẻ t́nh duyên. Gieo vào lúc 22h30 ngày 11 - 5 - 2007 được quẻ phong thủy hoán động hào 5. Mong bác bớt chút thời gian giúp đỡ cháu, cháu vô cùng cảm ơn
Quay trở về đầu Xem dungabdick's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dungabdick
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 138 of 149: Đă gửi: 11 May 2007 lúc 12:39am | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2

HÀO ĐỘNG QUẺ DỊCH
Động quẻ dương th́ ư nghiă hào động năm trong quẻ dương , quẻ dương không đi xa được hoặc thay đổi được nhưng sẽ có biến đổi ư nghiă khi tạo thành quẻ hổ ngược với quẻ dương như lôi thuỷ giải , động hạ 2 , thay v́ ở yên nhưng quẻ hổ là hoả nên biến mất sự khó khăn không bị bế tắc
Động quẻ âm , th́ ư nghiă là hào động nằm trong quẻ âm, ư nghiă quẻ âm nhiều dương nên thay đổi không ở yên một chỗ , nhưng vị thế đúng vị th́ tốt . thất vị th́ xấu
Ư nghĩa hào động thay đổi khi có quẻ hổ như trong quẻ Trạch phong đại quái là quẻ càn không di chuyển nưă dưng laị sự sống sinh ra
quẻ Phong Lôi Ich th́ động quẻ nội th́ ngồi chờ , động quẻ ngoại th́ biến đổi , không cố định
hào1, 2, 3 không thay đổi , hào 1 động gần hoặc chờ đợi , động hào 4,5,6 th́ thay dổi hoặc đi xa hoặc biến đổi.,
quẻ dương th́ âm nhiều sự di chuyển rât nhỏ trong khi quẻ âm dương nhiều di chuyển rất xa, biến đổi.

như vậy hào động thuộc quẻ nào , là ư nghiă thuộc quẻ đó nhưng thất vị hay đúng vị th́ cường độ mạnh hay yếu và có những quẻ như quẻ âm và quẻ âm th́ quẻ hổ sẽ tháy đổi ư nghiă như quẻ Phong Trạch Trung Phu, dung ư nghiă quẻ hổ mà suy ra ư nghiă hào động c̣n ư nghiă quẻ âm là gốc không dùng nưă.
Tóm laị hào động quẻ ǵ th́ lấy ư nghiă các quẻ đó , như các quẻ 3 âm và 3 dương
động quẻ 2 âm và 4 dương , hoặc quẻ 2 dương và 4 âm, ư nghiă hào động quẻ dương th́ lấy ư nghiă quẻ hổ mà suy ra , hoặc động quẻ âm th́ lấy ư nghiă quẻ hổ mà suy ra

KẾT LUẬN

Quẻ Dương là quẻ nhiều âm nên không di chuyển , đi đâu xa được , chỉ ở yên một chỗ, ổn định
Quẻ Âm là quẻ nhiều dương nên di chuyển , đi xa , không ổn định , nhiều năng lực
Khi hào động quẻ Dương th́ lấy ư quẻ dương mà suy ra chỉ biến đổi ư nghiă cho trường hợp quẻ 4 dương , 2 âm hoặc hoặc quẻ 2 dương 4 âm
Khi hao động quẻ Âm th́ lấy ư nghiă quẻ âm mà suy ra , chỉ biến qua quẻ khác chỉ khi nào rôi vào quẻ 4 dương 2 âm hoặc ngược laị

ĐOÁN THỜI GIAN
Có 3 cách xin tŕnh bày
1-Ư nghiă quẻ hậu thiên bát quái , ví dụ quẻ ly là muà hè , giờ ngọ,
2-số tiên thiên bát quái , như quẻ Ly là số 3 , 3 ngày , 3 giở , 3 năm
3-Hào 1 là sơ nhanh , hạ 2 chậm hơn , hào 3 chậm nưă , ngoại quái là hào 4,5,6 lâu hơn nưă
tuỳ lấy chu kỳ 1 tháng , chia 6 mỗi hào 5 ngày như vậy hào 1, 5 ngày , hào 2 th́ 10 ngày hoặc chu kỳ 1 năm hoặc 12 năm..
Hoặc có một cách nưă như xem xét ṿng tiên thiên bát quai, như quẻ càn đối xứng quẻ khôn, quẻ đoài đối xứng quẻ cấn v.v.. một quẻ biến mất là mất nưả chu kỳ , nếu lấy ṿng tṛn là một năm th́ nưả chu kỳ là 6 tháng , có thể dung cách này xác định thời gian
Ví dụ quẻ Phong thuỷ Hoán , động hào 5,
quẻ thuỷ đối xứng là quẻ ly , là quẻ không c̣n thuỷ nưă như vậy tối đa cho biến cố này xảy ra không quá 6 tháng , như vậy tam tam đoán t́nh duyên người này sẽ chấm dứt trước sáu tháng , có thể vài tháng là chấm dứt
hoặc lấy chu kỳ một thàng sẽ chấm dứt trước 15 ngày
Tuỳ lúc xem xét sự việc mà suy ra,
hoặc đếm khoảng cách giưă quẻ có hào động và quẻ biến , có mấy khoảng cách , mỗi khoảng cách , rồi lấy chu kỳ chia cho 8 , rồi nhân với khoảng cách cũng biết được thời gian
Tóm laị có nhiều cách đoán thời gian
Ví dụ quẻ Trạch phong Đaị Quá động hào 5 , quẻ biến là quẻ chấn , muà xuân có việc làm, hoặc động hào 5 khoảng 10 tháng , sự việc xảy ra gần như thế

Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 
dungabdick
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 18 April 2007
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 139 of 149: Đă gửi: 11 May 2007 lúc 12:54am | Đă lưu IP Trích dẫn dungabdick

Tiếp tục viết đi bác Tam Tam ơi
Quay trở về đầu Xem dungabdick's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dungabdick
 
tam tam2
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 376
Msg 140 of 149: Đă gửi: 11 May 2007 lúc 1:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn tam tam2

BÁT TỰ HÀ LẠC

Cách đây khoảng 20 năm , Tam Tam đă nghiên cứu Bát tự hà lạc , nhưng môn này đă sử dụng 64 quẻ Dịch dịch để vận hạn hằng năm và hằng ngày luôn
phương pháp lập ra Quẻ Dịch không phức tạp nhưng trong cuốn Bát tự của Học Năng tŕnh bày cách lập quẻ phức tạp so với trong cuốn ASTROLOGY OF I CHING viêt bởi Dr, Chu th́ đơn giản hơn.

Danh từ bằng tiếng Anh thấy sao đơn giản so với bản Tiếng VIỆT , Nhưng đại khái biến hàng Chi ra ngũ hành rồi biến ngũ hành ra số và biến hàng Can ra quẻ tiên thiên bát quái rồi biến ra số của hậu thiên bát quái
khi bát tự biến ra số , cộng các số lẻ lại với nhau gọi là số trời , cộng các số chẵn lại với nhau gọi là số đất
số trời và số đất qui ra số ( có một bảng sẵn để qui ra)
Tùy năm sinh nam nữ mà nam th́ chọn số trời ở trên và số đất ở dưới hoặc số đất trên và số đất ở dưới

quẻ đầu tiên là tiền vận và dựa vào giờ sinh và hào động sẽ biến ra một quẻ kép nữa gọi là quẻ hậu vận

ví dụ que Phong sơn tiệm động hào 5, quẻ tiền vận
hào dương là 9 tuổi hay 9 năm
hào âm là 6 nam hay 6 tuổi
hào 5 là hào dương tính từ 1 đến 9 tuổi
hào 6 là hào dương t́nh từ 10 tuổi đến 18 tuổi
háo 1 là hào âm tính là 19 đến 24 tuổi
hào 2 là hào âm tính từ 25 đến 30 tuổi
hào 3 là hào dương tính từ 31 đến 38 tuổi
hào 4 là hào âm tính từ 39 đến 44 tuổi

quẻ Hậu vận là quẻ thuần Cấn động hào 2 tính tuổi như sau

Hào 2 là hào âm tính từ 45 đến 50 tuổi
hào 3 là hào dương tính từ 51 đến 58 tuổi
hào 4 là hào âm tính từ 59 đến 64 tuổi
hào 5 là hào âm tính từ 65 đến 70 tuổi
hào 6 là hào dương tính từ 71 đến 79 tuổi

Như vậy tổng cộng để đoán đời gồm 2 quẻ kép trung b́nh 85 năm , sau đó hết giá trị hay trở lai quẻ đầu tiên

Như vậy muốn đoán môn này là phải hiểu thông quẻ tiền và quẻ hậu và các hào động của các quẻ,
nếu không thông hiểu rơ 64 quẻ Dịch th́ học môn này cũng vô ích
Nói chung Bát tự có thể cho chúng ta một số thông tin vè ḿnh cũng được
như trường hợp quẻ phong sơn tiệm động hào 2 biến thành thuần tốn , đúng là gió , lúc đó tôil úc làm lúc không , không ổn định tí nào mà tử vi vô chính diệu
đến 31-38 th́ ổn định v́ biến ra phong địa quan đi học kỷ sư lại

tam tam

Sửa lại bởi tam tam2 : 11 May 2007 lúc 1:11pm
Quay trở về đầu Xem tam tam2's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tam tam2
 

<< Trước Trang of 8 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 5.0820 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO