Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 157 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Coi Tử Vi (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Coi Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Lá số của Đức Thánh Cha Cả Gioan Phao Lô Đệ Nhị ? Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
cafeden
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 02 February 2005
Nơi cư ngụ: Argentina
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 358
Msg 41 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 5:16pm | Đă lưu IP Trích dẫn cafeden

Anh chindonco pha^n ti'ch hu*~u ly'.
Quay trở về đầu Xem cafeden's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi cafeden
 
Canh Chua
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 30 March 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 14
Msg 42 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 6:10pm | Đă lưu IP Trích dẫn Canh Chua

Bạn nào tính được tiểu hạn, nguyệt hạn, thời hạn th́ biết ngay là giờ nào thôi.
Quay trở về đầu Xem Canh Chua's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Canh Chua
 
VDTT
Thượng Khách
Thượng Khách


Đă tham gia: 16 November 2003
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2675
Msg 43 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 6:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn VDTT

Canh Chua đă viết:
Bạn nào tính được tiểu hạn, nguyệt hạn, thời hạn th́ biết ngay là giờ nào thôi.


Đó là đă giả sử khoa tử vi đúng 100%. Rất tiếc nó chỉ đúng khoảng 70% thôi; và sang nguyệt hạn, thời hạn th́ tan loăng lắm rồi.
Quay trở về đầu Xem VDTT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi VDTT
 
Canh Chua
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 30 March 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 14
Msg 44 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 7:17pm | Đă lưu IP Trích dẫn Canh Chua

VDTT đă viết:
Đó là đă giả sử khoa tử vi đúng 100%. Rất tiếc nó chỉ đúng khoảng 70% thôi; và sang nguyệt hạn, thời hạn th́ tan loăng lắm rồi.


Đó là ông tự giả sử, và tự rất tiếc thôi. Đúng không?
Quay trở về đầu Xem Canh Chua's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Canh Chua
 
VDTT
Thượng Khách
Thượng Khách


Đă tham gia: 16 November 2003
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2675
Msg 45 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 7:23pm | Đă lưu IP Trích dẫn VDTT

Canh Chua đă viết:
...Đó là ông tự giả sử, và tự rất tiếc thôi. Đúng không?


Chẳng nên đoán vội thế. Khi nói một con số %, thường đă dựa trên một tổng số quan sát thấy rồi. Và chẳng phải riêng tôi, cứ hỏi những nguời nghiên cứu tử vi khác. Cùng lắm có người nói 80%.
     Mà cũng chẳng cần hỏi. Chỉ cần suy ngược là thấy ngay. Sự chết vốn là một trong những đại sự của con người. Lá số tử vi cứ 60 năm lập lại, nếu tử vi đúng 100% th́ không có chuyện tuổi thọ trung b́nh bây giờ cao hơn xưa rất nhiều. (Ngay ở đại cường Mỹ quốc, hơn trăm năm trước tuổi thọ trung b́nh không đến 50.)
     Vài ḍng đóng góp.

Sửa lại bởi VDTT : 10 April 2005 lúc 7:27pm
Quay trở về đầu Xem VDTT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi VDTT
 
Canh Chua
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 30 March 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 14
Msg 46 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 7:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn Canh Chua

VDTT đă viết:
Chẳng nên đoán vội thế? Khi nói một con số %, thường đă dựa trên một tổng số quan sát thấy rồi.


Tin rằng như thế, cũng tốt thôi!
Quay trở về đầu Xem Canh Chua's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Canh Chua
 
thienkhoitimvui
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2445
Msg 47 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 8:41pm | Đă lưu IP Trích dẫn thienkhoitimvui

tôi gặp những ngựi cũ, họ nói TV đúng "100%".

nghe th́ lạ, nhưng cái 100% của họ cũng như 7,80% của ta. V́ họ quan niệm lá số đúng ở "mức tổnq quát nhất" th́ nó mới được 100%. Cụ thể th́ c̣n lâu mới tới mức ấy
Quay trở về đầu Xem thienkhoitimvui's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thienkhoitimvui
 
VDTT
Thượng Khách
Thượng Khách


Đă tham gia: 16 November 2003
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2675
Msg 48 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 8:49pm | Đă lưu IP Trích dẫn VDTT

     Một lần tôi gặp lại ông kia, ông tán thán "Tử vi đúng 120%" (một cách cường điệu để nói 100%). Tại sao? V́ trước ông đang làm ăn nên, hoàn toàn không tin tử vi, nhưng vẫn nhớ lời đoán là thời gian ấy xuống to. Lúc xuống nghĩ lại thấy đúng quá, thành thử chỉ nhớ dữ kiện ấy thôi.
     Nên muốn biết đúng bao nhiêu phần trăm buộc ḷng phải dùng phép thống kê dựa trên nhiều lá số, không thể nào theo 'cảm tính' được.
     Vài gịng tản mạn.
Quay trở về đầu Xem VDTT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi VDTT
 
solyvitu
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 10 April 2005
Nơi cư ngụ: Cook Islands
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 25
Msg 49 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 11:20pm | Đă lưu IP Trích dẫn solyvitu


Giờ Dậu hợp lư hơn, về tính cách và mức độ công danh cũng hợp lư, cung Phụ xấu, cung Huynh Đệ Triệt Tuần lâm thủ, chim đầu đàn vỗ cánh bay cao. Phu thê xấu, tử tức cũng xấu. Tôi an tứ hoá Canh: Nhật Vũ Đồng Âm

Tuy nhiên, xem số cho thánh nhân th́ cũng chẳng lấy ǵ chính xác lắm, các vị đó chỉ mượn xác phàm để nhập thế thôi nên chẳng những hậu thiên đă biến chuyển do tu luyện mà phần tiên thiên cũng khác hẳn. Nhưng bàn chơi th́ cứ bàn
Quay trở về đầu Xem solyvitu's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi solyvitu
 
thienkhoitimvui
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2445
Msg 50 of 67: Đă gửi: 10 April 2005 lúc 11:49pm | Đă lưu IP Trích dẫn thienkhoitimvui

Vấn đề nói bao nhiêu phàn trăm sẽ tuỳ điều định nói của người ta.

- Kẻ định nói: độ chính xác một cách chân thật, toàn diện. Khi ấy thông thường ta dễ dồng cảm với nhau nó đọ 7-80 % ǵ đó.

- Kẻ định nói: chính xác trên một cách rât khái quát, vài đường fác thảo số mệnh, khi đó nguời ta có quyền nói 100% cũng không sai.

Hồi tôi gặp những ngừoi nói 100% tôi thưa ḿnh nghĩ khác họ, sau hiểu ra rồi th́ biết con số dùng khác nhau nhưng lập trường cũng là 1.
Quay trở về đầu Xem thienkhoitimvui's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thienkhoitimvui
 
dinhvantan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 6262
Msg 51 of 67: Đă gửi: 11 April 2005 lúc 8:03am | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

cafeden đă viết:

tuy nhiên bây giờ có thêm anh Thiên Việt tin lá số giờ Dậu rồi .

Chọn giờ có lư luận hẳn hoi .
Tôi trích bài của O^ng Đằng Sơn đăng trong "vietbao.com" mà không trích ṭan bài :
=======================
"Theo các tài liệu chính thức rất đáng tin cậy ngài ra đời ngày 18 tháng 5 năm 1920 ở Wadowice, Ba Lan, thuộc bắc vĩ tuyến 49 độ 53 phút và đông kinh tuyến 19 độ 30 phút. Tính ra âm lịch địa phương là ngày 1 tháng 4 năm Canh Thân. Về giờ sinh, chính miệng ngài nói một lần năm 1996 là “khoảng 5 chiều”, và một lần khác năm 1997 là “giữa 5 và 6 giờ chiều”. Giờ chính thức được đa số chiêm tinh gia tây phương xử dụng là 5:30 giờ chiều, tức giờ trung b́nh của 5 và 6. Theo dữ liệu thiên văn của sở hải quân Hoa Kỳ, hôm ấy ở Wadowice mặt trời ở đỉnh đầu lúc 12:38 giờ trưa nên 5:30 giờ chiều điều chỉnh lại thành trước 5 giờ chiều, tức là giờ Thân. Sẽ có người nói rằng giờ đúng cũng có thể là sau 5 giờ, nếu thế phải tính là giờ Dậu. Nhưng người viết vốn cho rằng khi mặt trời ở đỉnh đầu mới bắt đầu giờ Ngọ. Theo cách tính này giờ Thân kéo dài từ 4 đến 6 giờ chiều, nên bất luận trước hoặc sau 5 giờ chiều một chút đều là giờ Thân.
Bài này v́ vậy dựa trên lá số giờ Thân ngày 1 tháng 4 năm Canh Thân."
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
PhucLong
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 December 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1330
Msg 52 of 67: Đă gửi: 11 April 2005 lúc 8:45am | Đă lưu IP Trích dẫn PhucLong

Trích dẫn:
Nhưng người viết vốn cho rằng khi mặt trời ở đỉnh đầu mới bắt đầu giờ Ngọ.

Cái này giải tỏa được thắc mắc "kỳ lạ" về lá số của PL. Lâu nay PL suy nghĩ về vụ này ...
Quay trở về đầu Xem PhucLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi PhucLong
 
ngocbich
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 09 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 133
Msg 53 of 67: Đă gửi: 11 April 2005 lúc 9:01am | Đă lưu IP Trích dẫn ngocbich

solyvitu đă viết:

Giờ Dậu hợp lư hơn, về tính cách và mức độ công danh cũng hợp lư, cung Phụ xấu, cung Huynh Đệ Triệt Tuần lâm thủ, chim đầu đàn vỗ cánh bay cao. Phu thê xấu, tử tức cũng xấu. Tôi an tứ hoá Canh: Nhật Vũ Đồng Âm

Tuy nhiên, xem số cho thánh nhân th́ cũng chẳng lấy ǵ chính xác lắm, các vị đó chỉ mượn xác phàm để nhập thế thôi nên chẳng những hậu thiên đă biến chuyển do tu luyện mà phần tiên thiên cũng khác hẳn. Nhưng bàn chơi th́ cứ bàn



Bạn solyvitu ơi, tên bạn nghe ngộ quá hén , h́nh như đi ngược lại là tuvilyso phải hông h́.h́...
Bạn nói chính xác làm NB phải nể phục lắm , đúng là các vị đó có sứ mạng nên chỉ mượn xác phàm nên tiên hậu thiên của họ đă biến chuyển rồi , làm phàm nhân ở quán này bàn loạn h́ h́ .... thôi tịnh khẩu bớt kẻo anh kiểm soát 008 lại lên tiếng nữa híc híc ....


Ngọc Bích tiểu thư

Quay trở về đầu Xem ngocbich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ngocbich
 
cafeden
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 02 February 2005
Nơi cư ngụ: Argentina
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 358
Msg 54 of 67: Đă gửi: 11 April 2005 lúc 4:06pm | Đă lưu IP Trích dẫn cafeden

Trước nay Cafeden cũng tin là giờ Thân với Vũ Sát tại Dậu là đúng .
Quay trở về đầu Xem cafeden's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi cafeden
 
nguyendung
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 04 July 2004
Nơi cư ngụ: Wales
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 235
Msg 55 of 67: Đă gửi: 11 April 2005 lúc 7:09pm | Đă lưu IP Trích dẫn nguyendung

Hi All, ND copy bài viết c̣n "nóng hổi" của Ts Đằng sơn đây:
"Tử Vi Và Thế Cuộc -- Đức Giáo Hoàng John Paul II: Tiếng Nói Của Lương Tâm..."
Đằng Sơn

Cả thế giới tiếc thương!
Đúng 9:37 đêm giờ địa phương ngày thứ bảy 2 tháng 4, tức trưa thứ bảy cùng ngày ở Hoa Kỳ, đức giáo hoàng John Paul II (Gioan Phao Lồ đệ nhị) đă trút hơi thở cuối cùng ở Vatican, từ giă chốn phù du gọi là cuộc đời để về bên cạnh Chúa.
Vừa được hung tin, tổng thống Hoa Kỳ George W. Bush tức th́ hạ lệnh treo cờ rũ ở ṭa bạch ốc. Lệnh này sẽ mở rộng đến toàn thể các cơ quan công quyền và quân sự của Hoa Kỳ toàn thế giới vào ngày tang lễ, tức thứ sáu 8 tháng 4. Ngày hôm sau đó, tức chủ nhật 3 tháng 4, tổng thống Bush tuyên bố sẽ cùng phu nhân, hai cựu tổng thống là Bill Clinton, Bush Sr. và tổng trưởng quốc pḥng Condoleezza Rice dự lễ mai táng ngài. Thái tử Charles của Anh quốc quyết định dời ngày thành hôn với bà Camilia Parker Bowles v́ lư do tương tự. Ở ngay nước Cuba cộng sản vốn chủ trương vô thần, chính phủ đă ban lệnh hai ngày quốc táng. Ngoài việc treo cờ rũ ở các cơ quan công quyền, các hí viện pḥng trà đều đóng cửa, các trận cầu quốc gia và quốc tế đều đ́nh lại, và tổng thống Cuba Fidel Castro cũng sẽ đích thân sang Vatican dự tang lễ.
Đó là giới chính trị, nay sang địa hạt tôn giáo. V́ đức giáo hoàng là nhà lănh đạo tối cao của Thiên Chúa giáo, có hiện tượng lạ lùng là nhiều lănh tụ của những tôn giáo vốn đă đối nghịch lâu đời với Thiên Chúa giáo như Do Thái giáo, Hồi Giáo, và Chính Thống Giáo, Anh giáo đều đă chính thức ngỏ lời chia buồn với giáo hội Vatican và lên tiếng tuyên dương, ca tụng ngài đă có công hàn gắn những rạn nứt tưởng là sẽ tồn tại muôn đời. Riêng nhà lănh đạo Anh giáo, tức ông Archbishop of Canterburry Rowan William, đă quyết định làm một việc táo bạo là phá cái tiền lệ của bốn thế kỷ ḱnh chống giữa hai giáo hội, tuyên bố sẽ thân hành Vatican sang dự lễ mai táng ngài.
Thường dân th́ khỏi nói. Họ ào ạt đổ về Vatican từ khắp nơi trên thế giới. Đến chiều thứ ba 5 tháng 4, 2005, tức là chưa đầy 48 tiếng sau khi đức John Paul II băng hà, tính ra đă có hơn triệu người bất chấp thời gian xếp hàng chờ đợi đến 7, 8 tiếng đồng hồ để vái lạy trước thánh thể của ngài lần chót. Con số này vượt mọi sự ước lượng trước đó của ṭa thánh, của chính phủ Ư, cũng như của giới truyền thông.
Với 26 năm lănh đạo giáo hội, đức John Paul II là một trong ba giáo hoàng tại vị lâu nhất lịch sử giáo hội. Thời gian lâu dài đó giúp ngài thành một nhân vật quen thuộc của toàn thể thế giới. Lúc sinh thời, ngài được giới truyền thông xưng tụng là một trong những vị giáo hoàng được yêu mến nhất trong lịch sử, thế nhưng có lẽ chẳng ai tưởng tượng được là sự ra đi của ngài lại gây ra nhiều thương tiếc trên toàn thế giới đến mức độ như vậy.
Tử vi có áp dụng được không?
Xưa nay, giới nghiên cứu tử vi vẫn trăn trở về một vấn nạn là không hiểu khoa này có áp dụng được cho những người tu hành đắc đạo hay không. Có thuyết cho rằng không được, v́ tử vi dựa trên cái lư của âm dương ngũ hành, mà theo định nghĩa th́ người đắc đạo đă vượt quá lư ấy. Lại có thuyết cho rằng được, v́ người đắc đạo vẫn mang xác phàm, và cái xác phàm của họ vẫn phải bị chi phối bởi âm dương ngũ hành. Riêng người viết cho rằng mặc dù rất khó dùng con mắt trần tục để tiên đoán cuộc đời của những người tu hành đắc đạo bằng khoa tử vi, những tín hiệu về cuộc đời họ vẫn phải được phản ảnh trong lá số. Nghĩa là nếu “hậu xét” th́ cuộc đời thật của những người đắc đạo vẫn phải tương ứng với lá số tử vi của họ.
Để kiểm chứng thuyết này, ta sẽ thử phân tích xem lá số tử vi của đức giáo hoàng John Paul II có phản ảnh cuộc đời phi thường của ngài hay không.
Theo các tài liệu chính thức rất đáng tin cậy ngài ra đời ngày 18 tháng 5 năm 1920 ở Wadowice, Ba Lan, thuộc bắc vĩ tuyến 49 độ 53 phút và đông kinh tuyến 19 độ 30 phút. Tính ra âm lịch địa phương là ngày 1 tháng 4 năm Canh Thân. Về giờ sinh, chính miệng ngài nói một lần năm 1996 là “khoảng 5 chiều”, và một lần khác năm 1997 là “giữa 5 và 6 giờ chiều”. Giờ chính thức được đa số chiêm tinh gia tây phương xử dụng là 5:30 giờ chiều, tức giờ trung b́nh của 5 và 6. Theo dữ liệu thiên văn của sở hải quân Hoa Kỳ, hôm ấy ở Wadowice mặt trời ở đỉnh đầu lúc 12:38 giờ trưa nên 5:30 giờ chiều điều chỉnh lại thành trước 5 giờ chiều, tức là giờ Thân. Sẽ có người nói rằng giờ đúng cũng có thể là sau 5 giờ, nếu thế phải tính là giờ Dậu. Nhưng người viết vốn cho rằng khi mặt trời ở đỉnh đầu mới bắt đầu giờ Ngọ. Theo cách tính này giờ Thân kéo dài từ 4 đến 6 giờ chiều, nên bất luận trước hoặc sau 5 giờ chiều một chút đều là giờ Thân.
Bài này v́ vậy dựa trên lá số giờ Thân ngày 1 tháng 4 năm Canh Thân.
Kiếp ngộ song Không, tu hành đắc đạo!
Tên thật của đức giáo hoàng John Paul II là Karol Jozef Wojtyla. Cha ngài là người Ba Lan, mẹ ngài gốc Lithuania. Là những con chiên Công Giáo ngoan đạo, điểm đặc biệt của gia đ́nh ngài là đi ngược lại khuynh hướng chung của người công giáo Ba Lan thời ấy, thay v́ khinh ghét người Do Thái lại thân cận họ. Nhờ vậy những đứa trẻ chơi chung rồi trở thành bạn với ngài ở tuổi ấu thơ có nhiều người Do Thái, trong đó có một cậu bé tên là Jerzy Kluger. Cái lư nhân quả của cuộc đời thật huyền diệu, v́ khi thành đức giáo hoàng ngài nảy ra ư muốn hàn gắn với nước Do Thái th́ Jerzy Kluger chính là người đóng vai môi giới, dẫn đến kết quả tốt đẹp là Vatican chính thức công nhận nước Do Thái năm 1993 và ngài chính thức viếng thăm thánh địa Jerusalem năm 2000.
Việc ṭa thánh Vatican công nhận nước Do Thái là một diễn biến lớn của lịch sử nhân loại, nhưng chỉ là một trong nhiều thí dụ về cái tâm mở rộng hiếm có của đức giáo hoàng John Paul II. Năm 1981 ngài chính thức đến thăm Pakistan là một nước Hồi Giáo, và theo các tài liệu mà người viết được đọc qua th́ ngài là đức giáo hoàng đầu tiên chính thức bước vào một đền thờ đạo Hồi. Ngài cũng hết sức nỗ lực hàn gắn với Chính Thống giáo, chỉ tiếc là bên giáo hội Chính Thống vẫn c̣n e dè mà đến cuối đời ngài vẫn chưa làm được một chuyến viếng thăm Moscow như ư muốn. Về các nhân vật chính trị, ngài từng tiếp lănh tụ Palestine Yasser Arafat năm 1982 khi ông này c̣n bị nhiều nước trên thế giới lên án là phường khủng bố. Năm 1996, ngài lại tiếp lănh tụ Fidel Castro của nước cộng sản Cuba và rồi, đáp lời mời của Castro, ngài chính thức viếng đảo quốc này năm 1998.
Thoạt nh́n, lá số tử vi của ngài có vẻ đi ngược lại cái tâm mở rộng ấy, v́ mệnh cư Dậu vốn mang tính hiểm lại là là bại địa của cục, có hai sao lạnh lùng là Vũ Sát thủ, thêm Phá Toái, hóa Quyền và Ḱnh Dương hăm địa đều là biểu tượng của độc đoán, cay nghiệt. Nhưng kỳ diệu làm sao, v́ ngài sinh tháng 4 nên mệnh xung Điạ Không, thân xung Địa Kiếp. Cặp Không Kiếp này hăm địa, nói chung rất bất lợi cho những người có đời sống b́nh thường, nhưng lại ứng hợp hoàn toàn với các bậc tu hành. Mà đă là bậc tu hành th́ nhờ cái lư tương phản của dịch, cung Dậu tưởng xấu xa lại biến thành đất tốt.
Thêm một sự kỳ diệu nữa là cung mệnh của ngài ở chính vị Thiên Không. Kết quả là nhờ hai Không một Kiếp cộng hưởng, bộ Tứ Đức thường mai một trong mọi lá số có cơ hội hiếm hoi trỗi dậy hỗ trợ sao Thiếu Dương; giúp ngài phá vỡ tất cả những chấp kiến cực đoan của đời sống, biến cái cay nghiệt của Quyền Vũ Sát Ḱnh Toái thành sự cương quyết ghê người, giúp ngài nhất tâm tu hành đắc đạo.
Cái khó của người tu hành là phải vượt lên khỏi những sắc hương giả dối. Sắc hương đây được biểu hiện qua bộ tam minh Đào Hồng Hỉ. Bộ ba này luôn luôn liên hệ đến cặp Thiên Không-Thiếu Dương là cặp sao đại biểu sự ḱnh chống liên tục của lương tâm và dục vọng. Nay nhờ sự soi sáng của tứ Đức, Thiên Không và Thiếu Dương ḥa hợp làm một, và cái t́nh cảm vốn tầm thường của Đào Hồng Hỉ được Tứ Đức nâng cấp thành ḷng bác ác vô biên, thành thử ngài luôn luôn tích cực xiển dương nhân quyền đạo đức, trở thành biểu tượng chói ngời của lương tâm nhân loại!
Sớm gặp nhiều thử thách!
Phải chăng trời đất muốn chuẩn bị đức giáo hoàng John Paul II cho sứ mệnh cao cả sau này mà bắt ngài sớm gặp lắm chuyện đau thương? Chị của ngài chết non trước khi ngài ra đời. Năm lên 10 tuổi ta (tức 9 tuổi tây) ngài mất mẹ, và rồi năm 13 tuổi (12 tuổi tây) người anh duy nhất của ngài qua đời v́ bạo bệnh, hưởng dương 27 tuổi. Năm ngài lên 22 tuổi đang khi học đại học lại đến lượt cha ngài ra đi. Bản thân ngài th́ năm 25 tuổi bị xe đụng hai lần, lần đầu là xe du lịch, lần thứ nh́ là xe vận tải. May mắn thay, ngài an toàn thoát hiểm, chỉ mang tật nhẹ vĩnh viễn ở vai.
Nguyên ủy sâu xa dĩ nhiên là bí mật muôn đời của trời đất, nhưng những dữ kiện trên đây hoàn toàn phù hợp với lá số của ngài. Phụ mẫu Âm Dương hăm địa, lại thêm Khốc Hư Hỏa Linh hội họp cha mẹ thật khó song toàn. C̣n may Nhật được hóa Quyền thành cùng tắc biến nên cha ngài mới không đến nỗi phải sớm ra đi. Năm 10 tuổi đại hạn c̣n ở mệnh, cung phụ mẫu đầy sát khí như đă nói trên, tiểu hạn phụ mẫu th́ vào cung Thân gặp Kỵ hội họp tự Kỵ và H́nh Riêu chính là đến ứng kỳ mất mẹ. Năm 22 tuổi tiểu hạn phụ mẫu lại vào cung Thân, đại hạn phụ mẫu ở Tư có Cơ tự Kỵ H́nh, thảo nào ngài lại phải gạt lệ tiễn cha về nơi vĩnh cửu. V́ cung huynh đệ nguyên thủy của ngài chính là cung Thân, cái bất hạnh mất chị mất anh đă quá rơ ràng thiết tưởng không cần bàn nhiều thêm nữa.
Hai lần ngài bị xe đụng cũng có tín hiệu rơ rệt, đại hạn vô chính diệu có sao nguyệt Mă (khác với Thiên Mă) ứng với đường đi nước bước, lại hội họp Song Hao và Kiếp Không hăm địa, tiểu hạn th́ vào Âm Dương hăm địa Khốc Hư Hỏa Linh, muốn b́nh an vô sự thật là khó lắm. Ngài chỉ bị tật nhẹ ở vai cũng có thể kể là một phép lạ rồi..
Hiến đời cho Chúa!
Phương pháp tiêu chuẩn của Tử Vi để định khuynh hướng tu hành là tra cung phúc đức. Trong trường hợp đức giáo hoàng John Paul II cung này cư Hợi là mă địa bất ổn lại vô chính diệu, đắc cách Phủ Tướng triều viên th́ Phủ Tướng bị cặp Kiếp Không hăm địa phá vỡ, Liêm Tham hăm địa xung chiếu không được cát hóa lại gặp cặp sao tối kỵ là Song Hao hăm địa, thêm Cô Quả thủ chiếu th́ ngài c̣n ǵ để mà luyến tiếc cơi hồng trần? Cung phúc đức xấu theo định nghĩa b́nh thường, nghịch lại chính là cái hạnh của người ở chốn không môn, nên ngài tu hành đắc đạo thật là phải quá.
Ly kỳ làm sao, cung phúc đức của ngài ứng với đại hạn 22-31, tức thời gian 1941-52, chính là lúc ngài đi quyết định đi tu và trở thành linh mục.
Vừa vào đại hạn, tháng 2 tây năm 1941 cha ngài qua đời. Tương truyền lúc sinh thời, cha ngài có lần nói với ngài rằng “Cha sẽ sống không đủ lâu, nhưng cha muốn được thấy con hiến ḿnh cho Chúa!” Từ đó ta có thể đoán sự ra đi của cha ngài đă trở thành một động lực thúc đẩy ngài tiến bước trên con đường tu tập, nên mặc dù lúc ấy nước Ba Lan nói chung và đạo Thiên Chúa ở Ba Lan nói riêng đang bị đe dọa dưới gót giày thống trị của Đức Quốc Xă, mười tám tháng sau ngài t́m cách nhập một chủng viện bí mật ở Krakow. Từ đó ngài âm thầm học luyện giáo lư, sống đời khắc kỷ của một chủng sinh, trong khi vẫn tiếp tục với các sinh hoạt khác, gồm có làm việc cho một hăng hóa học, đi học triết, ngay cả phát triển sở thích văn nghệ của ngài là diễn kịch.
Giai đoạn tu tập này có một thời gian hồi hộp là năm 1944 khi Đức Quốc Xă bắt dân chúng Ba Lan tụ tập lại để điều tra. Ngài phải trốn trong tư gia của ngài tổng giám mục hạt Krakow, và ẩn măi ở đó đến khi đệ nhị thế chiến chấm dứt năm 1945.
Năm 1946 ngài được tấn phong linh mục, thật phù hợp v́ tiểu hạn vào cung Tư có Binh H́nh Tướng Ấn hóa Kỵ Lưu Hà. Vài năm kế tiếp đó công tác duy nhất của ngài là tiếp tục học hành, với thành tích là hai bằng cao học và một bằng tiến sĩ. Đời phục vụ của ngài chính thức bắt đầu năm 1949 với vai tṛ một linh mục phó xứ của giáo phận Krakow. Cũng tương hợp lạ lùng, v́ năm ấy tiểu hạn vào cung Măo, tam hợp với đại hạn, lại hội họp đủ những sao ứng với sự tu hành là Thiên-Địa Không và Địa Kiếp và Cô Thần Quả Tú.

Hạn vào quan lộc, lẫm liệt Hồng Y
Năm 1958, tiểu hạn trở về cung Tư lại thêm đại hạn trùng phùng, ngài tiến một bước xa là được tấn phong lên chức phó tổng giám mục giáo phận Krakow.
Sau đó vài năm th́ đại hạn 42-51 bắt đầu. Đại hạn này vào cung quan lộc nguyên thủy cũng chính là cung thân của lá số. Cộng hưởng sao của cung này thật kinh khủng: Tử Sát Phá Liêm Tham Quyền Đào Hồng Hỉ Khôi Việt Tả Hữu Thai Tọa Quang Quư Long Phượng Xương Khúc, không chính th́ chiếu, không chiếu th́ giáp, đúng là cách “quân thần khánh hội”. Nếu không biết đây là lá số của ngài, người mới học cũng phải dựa vào cung này mà đoán là phi thường cách.
Quả nhiên, đại hạn bắt đầu năm 1961 th́ ngay năm sau (1962) đức tổng giám mục giáo phận Krakow qua đời, ngài được phong làm xử lư thường vụ thường vụ chức này, và rồi năm 1963 th́ được ṭa thánh chính thức tấn phong thành tổng giám mục. Nh́n lại lá số, năm này tiểu hạn vào cung Tỵ gặp Liêm Tham hăm địa song Hao có vẻ kém, nhưng điểm chính yếu là tam hợp với đại hạn, và cung quan của tiểu hạn vào cung mệnh nguyên thủy đắc Quyền Vũ Sát Ḱnh. Năm 1967 th́ tiểu hạn trùng vào cung mệnh nguyên thủy, nên cung quan vào cung quan nguyên thủy với những cách kinh khủng ở trên, thảo nào đây chính là năm ngài được tấn phong lên ngôi vị Hồng Y!
Phải chăng ư chúa, thành đức giáo hoàng?
Năm 1978 được gọi là “năm của 3 đức giáo hoàng” đức giáo hoàng John Paul I qua đời tháng 9 năm này sau chỉ 34 ngày tại vị. Thế là các vị Hồng Y lại phải tụ tập ở Vatican để bầu một vị giáo hoàng mới. Lần bầu cử này thật cam go, bảy đợt bầu đă xong mà vẫn chưa ngă ngũ. Sau đợt bầu cử thứ 8, kết quả bất ngờ là Hồng Y Karol Jozef Wojtyla của giáo phận Krakow được chọn làm vị giáo hoàng thứ 264 của giáo hội, tức là đức giáo hoàng John Paul II. Ngài là đức giáo hoàng người gốc Slavic đầu tiên, đức giáo hoàng đầu tiên không phải gốc Ư trong 455 năm, và ở tuổi 59 (tức 58 tuổi tây) ngài cũng là đức giáo hoàng đăng quang trẻ tuổi nhất trong 132 năm.
Tính gay go và bất ngờ của cuộc bầu cử này cũng có tín hiệu khá rơ trong lá số của đức giáo hoàng John Paul II. Đại hạn vô chính diệu vốn thuận lợi cho người Sát Phá Liêm Tham lấy ṇng cốt là Không Kiếp, thêm Mă Khốc Khách song Lộc Hỏa Linh Khốc Hư Thanh Long hóa Kỵ Lưu Hà hội họp là dấu hiệu của thành tựu to tát trong cảnh khó khăn.
Nhưng công tâm mà nói th́ những dữ kiện trên đây không đủ tính xác quyết, v́ cung quan lộc của tiểu hạn ở Tư mặc dù đắc Binh H́nh Tướng Ấn Lưu Hà Hoá Kỵ nhưng chính cung ở Thân lại ở vị trí Thái Tuế đầy khích bác đua tranh, nên rốt cục lại ta cũng chỉ có thể tán thán rằng sự kiện ngài được Hồng Y đoàn chọn làm giáo hoàng trong hoàn cảnh đặc biệt của năm 1978 có lẽ là ư Chúa đă định, nghĩa là hoàn toàn nằm ngoài sự tiên liệu hoặc dự ước của những người trần mắt thịt như chúng ta.
Tiếng nói của lương tâm nhân loại
Sau khi lên ngôi, đức giáo hoàng John Paul II nhanh chóng thành một khuôn mặt sống động và quan trọng của chính trường cũng như giáo trường thế giới. Phải chăng v́ cung Thiên Di có Phủ hai Không một Kiếp mà ngài đă quyết định đi khắp nơi trên thế giới để thăm giáo dân cũng như để xiển dương quan điểm về nhân quyền và tín ngưỡng mở rộng của ngài. Đă từng viếng hơn trăm quốc gia, hiển nhiên ngài giữ kỷ lục là vị giáo hoàng đi công du nhiều nhất trong lịch sử. Có tài liệu ước lượng rằng số dặm đường mà ngài đă đi qua dài gấp ba lần khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng.
Đồng hương ở đất mẹ Ba Lan xưng tụng ngài như một anh hùng dân tộc. Họ nói với họ đệ nhị thế chiến không chấm dứt năm 1945 mà chấm dứt với sự sụp đổ của chế độ cộng sản năm 1989. Chúng ta đều biết người hùng của cuộc cách mạng Ba Lan năm 1989 là Lech Walesa, lănh tụ công đoàn Solidarnosc. Nhưng, như mọi sử gia đều đồng ư, sự ủng hộ công khai của đức giáo hoàng đă là chất sống nuôi dưỡng công đoàn này. Nói cách khác, đa số dân Ba Lan tin rằng không có sự ủng hộ của đức giáo hoàng th́ cuộc nổi dậy của Solidarnosc không thể nào thành công được. Và dĩ nhiên, như ta đă biết, cuộc nổi dậy của Solidarnosc đă là ng̣i nổ dẫn đến sự sụp đổ toàn bộ của các chế độ cộng sản ở Đông Âu.
Người ta xưng tụng ngài là “tiếng nói của lương tâm nhân loại”, và tiếng nói lương tâm ấy đă gây chấn động đến những nơi chốn thật xa xôi. Như trường hợp nước Phi Luật Tân chẳng hạn. Năm 1981, ngài viếng quốc gia này và tuyên bố trong một bài diễn văn được phát h́nh toàn quốc rằng không một chế độ nào có quyền lấy bất cứ một lư do ǵ, kể cả khi lư do ấy là “sự sống c̣n của quốc gia” để đè nén nhân quyền. Cũng trong bài diễn văn này, ngài kêu gọi nhà độc tài Ferdinand Marcos cải cách để cải thiện hoàn cảnh của dân chúng. Nhiều người cho rằng cuộc viếng thăm này của ngài đă là cái nhân dẫn đến phong trào nổi dậy của dân chúng khiến Marcos mất quyền và phải lưu vong cùng với vợ năm 1986 để cho phong trào dân chủ hóa ở Phi Luật Tân bắt đầu.
B́nh an về với Chúa
Năm 1981 thế giới bàng hoàng khi nghe tin đức giáo hoàng bị mưu sát. Hung thủ là Mehmet Ali Agca, một thanh niên 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ. Rất may, mặc dù trọng thương v́ bị một viên đạn xuyên vào bụng (và một viên khác trúng ngón trỏ trái), ngài b́nh phục sau khi giải phẫu và tiếp tục sinh hoạt như thường. Năm 1983 ngài vào nhà giam chính thức tỏ lời tha thứ kẻ toan giết ḿnh. Theo tin mới nhất khi bài này được viết th́ từ trong ngục, khi nghe tin ngài tạ thế Agca khóc thương và nhất định yêu cầu được dự tang lễ của ngài cho bằng được. Có thể đoán là lời yêu cầu của y sẽ bị giới chức từ khước, nhưng câu chuyện có thật này cho thấy ngài đă một lần nữa thành công trong việc thể hiện cái hiệu quả vô biên của ḷng bác ái.
Nh́n lại năm ngài bị ám sát, ta thấy tiểu hạn ở Hợi, chính là cung vô chính diệu có Song Hao hăm địa hội họp Kiếp Không hăm địa mà ta đă nói là ứng hợp cho sự tu hành, nhưng đầy bất trắc nếu xét trên lư b́nh thường của cuộc đời. May mà đại hạn tật ách mặc dù bị cảnh Âm Dương phản bội ở Th́n Tuất, nhưng Nhật được hóa Lộc thành yếu tố cứu giải giúp ngài qua khỏi.
Năm nay 2005 tiểu hạn lại trở về cung Hợi đầy bất trắc ấy, điểm khác là đại hạn tật ách gặp Cơ tự Kỵ H́nh lại hợp với Riêu Kỵ, cung chính của đại hạn lại là cách Liêm Tham Song Hao hăm địa Đào Hồng Hỉ đều là những cách tối kỵ cho tuổi già, nên ngài từ giă cuộc đời để về bên Chúa quả là phù hợp với lá số.
Nh́n lại thời gian tại vị của ngài, mặc dù mấy năm sau cùng ṭa thánh lúng túng v́ cuộc khủng hoảng do một thiểu số linh mục xách nhiễu và tấn công t́nh dục các trẻ em, nếu so sánh trước và sau th́ không ai có thể phủ nhận công lao to lớn của ngài là đă đưa ṭa thánh trở lại trung tâm của bàn cờ thế giới và tạo một luồng hy vọng mới cho các con chiên Công giáo ở các nước thuộc thế giới thứ ba.
Thế giới hơn 6 tỷ người, số giáo dân Thiên Chúa giáo trên thế giới cũng trên 1,2 tỷ người; đều là những con số không nhỏ. Những con số không nhỏ người ấy mỗi người một ư nên khi c̣n sinh tiền mặc dù được nhiều người sùng kính yêu thương, ngài cũng bị lắm kẻ phê b́nh chỉ trích.
Giờ th́ ngài đă ra đi. Người ta bảo muốn xét ảnh hưởng của một người chỉ cần xét những người đến đưa tiễn họ. Từ phản ứng ở các nơi trên giới trong mấy ngày qua, ta phải kết luận rằng phía yêu kính ngài đă biểu dương một lực lượng áp đảo. Suy rộng ra từ tín hiệu đó ta có quyền tin rằng, sau khi bụi thời gian lắng đọng để người ta cân nhắc mọi lời khen chê, ngài sẽ được lịch sử thế giới ghi nhận là một trong vài nhân vật quan trọng nhất của thế kỷ 20!
San José 8 tháng 4, 2005
Đằng Sơn
Quay trở về đầu Xem nguyendung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyendung
 
Lương
Học Viên Lớp Tử Vi
Học Viên Lớp Tử Vi
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 March 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 56 of 67: Đă gửi: 12 April 2005 lúc 2:31am | Đă lưu IP Trích dẫn Lương

Xin thành thật cám ơn bạn nguyendung đă đăng bài b́nh luận của Ts Đằng Sơn về lá số Tử-vi của Đức Giáo Hoàng John Paul II. Thật là một bài học và b́nh luận hay đáng để học hỏi.

__________________
‹(¿)›
Quay trở về đầu Xem Lương's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Lương
 
Canh Chua
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 30 March 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 14
Msg 57 of 67: Đă gửi: 12 April 2005 lúc 3:03am | Đă lưu IP Trích dẫn Canh Chua

Vài nghi vấn cùng chút cảm nghĩ với bài viết này.

nguyendung đă viết:
Bài này v́ vậy dựa trên lá số giờ Thân ngày 1 tháng 4 năm Canh Thân.
Kiếp ngộ song Không, tu hành đắc đạo!
...
San José 8 tháng 4, 2005
Đằng Sơn


C̣n "Vũ-Khúc Kiếp Sát hội Ḱnh Dương, sát nhân bất biếm nhỡn" đâu rồi sao không xài??

nguyendung đă viết:
V́ cung huynh đệ nguyên thủy của ngài chính là cung Thân, cái bất hạnh mất chị mất anh đă quá rơ ràng thiết tưởng không cần bàn nhiều thêm nữa.


Tại sao lại không bàn luôn? Phúc thiện tinh Thiên Đồng tại sao lại yểu?

Càng đọc bài Đằng Sơn tôi lại càng phục tài "nặn" của ông. Tới giờ này, chẳng rơ tác giả có biết rằng đa số chiêm tinh gia Tây Phương (h́nh như là 90% đa số) dùng 8 giờ tối cho giờ sinh bà Clinton chưa? Hay tác giả vẫn "tự hóa" 8 giờ sáng.

Lời thật mất ḷng. Xin lỗi trước.


Quay trở về đầu Xem Canh Chua's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Canh Chua
 
LamNhatLoc
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 January 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 138
Msg 58 of 67: Đă gửi: 12 April 2005 lúc 4:03am | Đă lưu IP Trích dẫn LamNhatLoc

      

Ḱnh Dương cư Mệnh tại Mảo Dậu duợc Hoá kỵ ở trong tam hợp hay nhị hợp và dược Quang, Quư hội hợp là một kỳ cách. Sát tinh và Hung tinh gia hội càng nhiều là sự biến hoá thần tốc của Ḱnh Duơng sẽ trở thành kỳ tích.

__________________
Tri óc là sự nghiệp
Tánh t́nh là số mệnh
Quay trở về đầu Xem LamNhatLoc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LamNhatLoc
 
cafeden
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 02 February 2005
Nơi cư ngụ: Argentina
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 358
Msg 59 of 67: Đă gửi: 12 April 2005 lúc 5:09am | Đă lưu IP Trích dẫn cafeden

Nhưng công tâm mà nói th́ những dữ kiện trên đây không đủ tính xác quyết, v́ cung quan lộc của tiểu hạn ở Tư mặc dù đắc Binh H́nh Tướng Ấn Lưu Hà Hoá Kỵ nhưng chính cung ở Thân lại ở vị trí Thái Tuế đầy khích bác đua tranh, nên rốt cục lại ta cũng chỉ có thể tán thán rằng sự kiện ngài được Hồng Y đoàn chọn làm giáo hoàng trong hoàn cảnh đặc biệt của năm 1978 có lẽ là ư Chúa đă định, nghĩa là hoàn toàn nằm ngoài sự tiên liệu hoặc dự ước của những người trần mắt thịt như chúng tạ
---------------------------------------------------------

Cafeden đọc mấy bài liên tiếp nói về tiểu sử giáo hoàng JP 2 trong trang web danchimviet.com th́ biết ràng trong cuộc bầu cử đó các Hồng Y chia 2 phe ủng hộ 2 ứng cử viên nạng kư nhất do đó bầu tới bầu lui vẫn không có ông nào đạt 2/3 tổng số phiếu để thành giáo hoàng. Cuối cùng như mọi cuộc tranh chấp gay go đều phải được giải quyết bàng cách chọn một nhân vật trung dung, do đó mới có giáo hoàng lần đầu tiên không phải là người Ư . Người tiền nhiệm tức giáo hoàng John Paul 1 sau khi tiếp quản chức vị có 1 tháng đă đột tử (cái chết của ông có được đề cập trong God father 3 - có liên quan đến Mafia cho ám sát ông ). Lần bầu cử này rất khó có một giáo hoàng nước ngoài (không phải người Ư). Vatican mạc dù là thánh địa công giáo nhưng quyền lực tài chánh, chính trị nám trọn trong tay phe Hồng Y Ư và các ḍng họ lớn tại Châu âu . Đương nhiên Mafia nàm trong số các ḍng họ lớn này .

Sửa lại bởi cafeden : 12 April 2005 lúc 5:12am
Quay trở về đầu Xem cafeden's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi cafeden
 
bronzedrum
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 14 February 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 416
Msg 60 of 67: Đă gửi: 12 April 2005 lúc 8:37am | Đă lưu IP Trích dẫn bronzedrum

cafeden đă viết:
   Lần bầu cử này rất khó có một giáo hoàng nước ngoài (không phải người Ư). Vatican mạc dù là thánh địa công giáo nhưng quyền lực tài chánh, chính trị nám trọn trong tay phe Hồng Y Ư và các ḍng họ lớn tại Châu âu . Đương nhiên Mafia nàm trong số các ḍng họ lớn này .


Chết rùi, thế mà Trống Đồng lại luận giáo hoàng mới là người châu Phi mới chết không cơ chứ, hí hí ....
Quay trở về đầu Xem bronzedrum's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bronzedrum
 

<< Trước Trang of 4 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 3.0156 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO