Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 175 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Những lá số “tầm thường cách” Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 141 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 10:55am | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Cái này phải hỏi thêm để rơ ràng .

Trong sách Tử Vi Vựng Tập có nhắc đến 1 cô sinh năm Mậu Tí chết cùng chuyến với đại tá BQC .  Tai nạn đó thuộc hăng hàng không dân sự (Hàng Không Việt Nam) tức đại tá và cô đó không bay F5 được đâu . Ngoài ra c̣n có nhà giáo nổi tiếng Nguyễn Văn Mười Hai cũng chết rất hiển linh (giúp người nhà t́m được xác) !

Để HC truy lục xem vụ 2 chiếc 707 năm 1974 có rớt chiếc nào hay không, hay là rớt xong rồi mua cái khác thế !

HC - LCT

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
dinhvantan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 6262
Msg 142 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 11:05am | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

Đừng có t́m vô ích . Tự điển sống : 2 chiếc Boeing 707 không có chiếc nào rớt hết .
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 143 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 11:13am | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Vậy tại sao bác Đinh lại nhớ vụ đại tá bay F5 bị rớt ? hihi

HC nói là h́nh như một chiếc Boeing lớn rớt (tức HC  không chắc chắn)  nhưng đại tá BQC rơ ràng chết trong chuyến bay dân sự !

Vụ này Van Helsing hi vọng biết, mời lên tiếng dùm cái !

HC

 

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 144 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 11:19am | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Sau đây là tin tức từ Wikipedia nói về Hàng Không Việt Nam trước 1975 Miền Nam :

http://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn:H%C3% A3ng_H%C3%A0ng_kh%C3%B4ng_Qu%E1%BB%91c_gia_Vi%E1%BB%87t_Nam

Vụ không tặc năm 1970 và hai vụ năm 1974 chắc chắn không xảy ra với Vietnam Airlines được

Tức Không Tặc làm nổ tung máy bay 2 lần ! Nhưng tai nạn làm chết đại tá BQC, cô gái Mậu Tí,và Nguyễn Văn Mười Hai có phải do Không Tặc hay không th́ không rơ ! Nhưng có lẽ là như vậy !

HC

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 145 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 11:28am | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

SAU ĐÂY LÀ SỰ THẬT

  • Ngày 15 tháng 9 năm 1974: Một người đàn ông khống chế chiếc máy bay Boeing 727 trên đường bay từ Đà Nẵng đến Sài G̣n và ra lệnh bay ra Hà Nội. Ông ta cho nổ hai trái lựu đạn và chiếc máy bay rơi ở Phan Rang khi nó vượt quá đường băng trong lúc đang cố gắng hạ cánh. Tất cả 70 người trên máy bay đều thiệt mạng.
  • Ngày 20 tháng 2 năm 1974: Một chiếc DC-4 bị khống chế khi đang trên đường đi từ Đà Lạt đến Đà Nẵng. Tên không tặc 19 tuổi người miền Nam Việt Nam ra lệnh bay ra miền Bắc Việt Nam. Khi máy bay hạ cánh ở Huế, tên không tặc phát hiện ra ḿnh bị lừa nên đă cho nổ trái lựu đạn tự tử, làm thiệt mạng hai nhân viên cảnh sát.
  • Ngày 22 tháng 7 năm 1970: Một binh nh́ trong quân đội Hoa Kỳ đă khống chế một chiếc DC-4 trên đường từ Pleiku đến Sài G̣n. Anh ta bị bắt giam ở Sài G̣n sau khi cố gắng buộc phi công đưa anh ta đến Hồng Công. Không có thương vong nào.

Trí nhớ của HC sau hơn 30 năm vẫn c̣n khá lắm, ngày trước HC học sinh ngữ bằng tự điển ngồi trong rét -rum đọc từng tờ từng chữ ! Qua vụ không tặc đó vào năm 1974, HC c̣n nhớ liên quan đến chính trị nhưng không / quên viết ra chi tiết không tặc đ̣i bay ra Bắc !  Lúc đó hàng không VN chỉ có 2 chiếc 727 chứ không phải là 707 !

Kỳ án BQC đă giải mă toàn bộ đến ngày chết của ông đại tá này rồi

HC

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
dinhvantan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 September 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 6262
Msg 146 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 11:56am | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

Trước năm 1975 AirVN chưa có 727 .
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 147 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 12:09pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

 
Boeing 727 - 100 - Airfix 1:144
 
2 Attachment(s)
Boeing 727 là loại máy bay hành khách dân sự kiểu Trijet (ba máy phản lực đuôi) đầu tiên trên thế giới. Đời đầu của B727 (B727 100 series) thân máy bay có chiều dài 40.59 m, bề ngang B727 lớn bằng Boeing 707 . B727 100 series chở đuợc tối đa 134 hành khách.

Boeing 727 200 ra đời vào cuối năm 1967. B727-200 dài 46.69m, ( dài hơn B727 100 ) . B727-200 chở được 189 hành khách . Boeing 727 là loại máy được các hăng hàng không rất ưa chuộng. Nó thông dụng đến mức có người đă mệnh danh Boeing 727 là 'DC-3 của thời đại phản lực cơ'

Tại Việt Nam, vào thập niên 60, 70 Hàng Không Việt Nam (Air Viet Nam ) có hai chiếc B727 100 series . Air Viet Nam B727 là h́nh ảnh quen thuộc tại các phi cảng quốc tế Đông Nam Á như Đài Bắc, Nam Vang, Băng cốc, Kuala Lumpur, Hương Cảng, Tân Gia ba ... Ngoài ra Air Viet Nam B727 cũng đuợc dùng để chuyên chở nguyên thủ quốc gia cùng phái đoàn trong các chuyến công du ngoại quốc . Từ lâu tôi muốn có một chiếc Air Viet Nam B-727 trong collection .

Nếu các bạn muốn ráp B727 100, th́ theo tôi biết hiện thời không có hăng nào làm B727 100 từ scale 1/144 trở lên. Ngay cả B727 hiện giờ th́ cũng chỉ có Airfix sản xuất với scale 1/144 . Hồi xưa, chắc lúc đó tôi và phần đông các bạn chưa ra đời Airfix có sản xuất B727-100, bây giờ những chiếc này không biết có quí không, nhưng rất là hiếm . Muốn ráp B727 100 cách đơn giản nhất là
destretch !! (Boeing stretch B727 100 thành 200 th́ ḿnh destretch 200 thành 100 :29: ) chiếc B727 bằng cách cưa bỏ một khoảng sau cockpit và trước air intake đuôi . Kết quả: B727-100 như trong h́nh, so sánh với cái thân máy bay trước khi cắt . Khi hoàn thành những phần khác tôi sẽ gửi thêm các bạn xem .
 
HC : rớt 1 chiếc Boeing 727  năm 1974, c̣n 1 !
Kỳ này bác Đinh thua HC rồi nhe !
 
Kính
HC
Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 148 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 12:28pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Một chút background về Air VN B727 (trước 1975):

Air Viet Nam có hai chiếc B727-121C mang số đuôi XV-NJB, và XV-NJC. Hai chiếc này nguyên thủy của hăng PanAm. Sau 4/1975 th́ chiếc B727 XV-NJB được (bán ?) cho China AirLines (Taiwan).


C̣n chiếc B727 XV-NJC th́ trước đó có kết cục thê thảm . Theo tài liệu (rất nhiều nếu bạn t́m XV-NJC trên internet), ngày 15 tháng 9 1974 chiếc máy bay AVN B727 XV-NJC trong một vụ không tặc đă bị crashed làm tử thương 67 hành khách và 8 phi hành đoàn tại Phan Rang .

Đó là lư do tại sao tôi chọn decal làm chiếc XV-NJC, v́ cũng như hầu hết modellers tôi cũng muốn 'tác phẩm' của ḿnh là môt tái tạo nhỏ của vật/sự kiện ǵ đó thuộc về lịch sử .

tác giả Hỏa Long http://www.mohinhvn.com/forum/printthread.php?s=1f2349075237 d0::1Ủ1::c1b00d3d45ea6&t=1732&page=2&pp=10

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 149 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 12:43pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Bây giờ Kỳ Án "cái chết của đại tá BQC" lại có thêm chi tiết giờ chết :

Date: 15 SEP 1974
Type: Boeing 727-121C
Operator: Air Vietnam
Registration: XV-NJC
C/n / msn: 19819/516
First flight: 1968
Engines: 3 Pratt & Whitney JT8D-7
Crew: Fatalities: 8 / Occupants: 8
Passengers: Fatalities: 67 / Occupants: 67
Total: Fatalities: 75 / Occupants: 75
Airplane damage: Written off
Location: near Phan Rang (Vietnam)
Phase: Initial climb
Nature: Domestic Scheduled Passenger
Departure airport: Da Nang Airport (DAD/VVDN), Vietnam
Destination airport: Saigon Airport (SGN)

 

Narrative:
The aircraft departed Danang at 02:12 and was cruising at FL260 when the cockpit crew informed Saigon ACC at 02:30 that a hijacker armed with 2 hand grenades demanded to be flown to Hanoi. For some reason it was attempted to fly to Phan Rang. On final approach, the aircraft overshot the base leg and initiated a left turn, during which the aircraft lost control. The Boeing crashed and burst into flames.

Dịch bởi HC :

Máy bay cất cánh từ Đà Nẳng lúc 2:12 chiều và đang bay đều ở cao độ FL260 khi phi hành đoàn từ pḥng điều khiển báo cáo với trung tâm kiểm không Saigon lúc 2 giờ rưỡi là có 1 không tặc vũ trang bằng 2 lựu đạn cầm tay đ̣i hỏi hắn phải được bay đến Hà Nội. V́ lư do ǵ đó máy bay đă định hướng bay về Phan Rang . Trong chặng cuối cùng để đáp, máy bay lướt qua bải đáp của căn cứ và khởi sự quẹo trái th́ lúc đó máy bay mất điều khiển.  Chiếc Boeing rớt và vụt cháy trong biển lửa !

HC : theo tin tức c̣n nhớ được, không tặc biết được chỗ đáp không phải là Hà Nội nên đă rút chốt lựu đạn cho chết hết !

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
MINHMINH
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 25 October 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1272
Msg 150 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 12:57pm | Đă lưu IP Trích dẫn MINHMINH

CÁM ƠN TUVILYSO.COM
CÁM ƠN CÁC BẰNG HỮU CHƯ QUÂN TỬ
TỪ NGÀY TRỞ LẠI VỚI TỬ VI , QUA FORUM NÀY
MINHMINH ĐĂ HỌC HỎI VÀ BIẾT ĐƯỢC NHIỀU ĐỀU MÀ TRƯỚC ĐÂY M̀NH KHÔNG BIẾT .
MỘT LẦN NỮA CHÚC TẤT CẢ MỌI NGƯỜI HỌC THUẬT MỖI NÀY CÀNG CAO MINH .
MINHMINH
Quay trở về đầu Xem MINHMINH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MINHMINH
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 151 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 1:05pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Anh MinhMinh o+i,

Vĩnh viễn chúng ta không thể so b́ với các bậc ḱ nhân có năng khiếu trời cho.

HC lúc nào cũng kính nhớ đến các tiền bối đi trước, trong ḷng thương mến đến các vị lăo thành đă ra công sức t́m ṭi và đúc kết cho HC đọc và học.

Biển học vô biên, sức người thường như HC chỉ là một con tằm ăn lá dâu nhả tơ cho đến kiệt sức mà chết !

Chẳng được tích sự ǵ cả, chỉ làm người khác ghét mà thôi, đó là lăo NGANG đồng này đây !

LCT - HC -LND

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
zer0
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 28 September 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2560
Msg 152 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 1:06pm | Đă lưu IP Trích dẫn zer0

Sư phụ nghiên cứu Tử Vi lại rồi à. Vậy sao lại bảo tui đừng nên học Tử Vi? Chả có công bằng tí nào
Quay trở về đầu Xem zer0's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi zer0
 
MINHMINH
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 25 October 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1272
Msg 153 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 2:14pm | Đă lưu IP Trích dẫn MINHMINH

HI HI
TRƯỚC ĐÂY KHI C̉N TRẺ MINHMINH VÀ ANH BẠN HỒNG ĐỨC CŨNG CÓ LỐI GIẢI TỬ VI NGANG NGANG , NGỔ NGÁO , PHANG THẲNG VÀO MẶT NGƯỜI XEM , NHẤT LÀ NHỮNG NGƯỜI .......
NÊN CŨNG CÓ HỖN DANH LÀ LĂO NGOAN ĐỒNG , V̀ LÀ BABY FACE ..
NHƯNG BÂY GIỜ SẮP QUA KHỎI HOA GIÁP RỒI , NÊN BUÔNG BỎ MỌI SỰ
ĐỐNG Ư VỚI ANH VĨNH VIỄN CHUNG TA KHONG THỂ SO SANH ĐƯỢC VỚI CÁC < SU PHỤ TIỀN BỐI >
MM
Quay trở về đầu Xem MINHMINH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MINHMINH
 
DuongTuong
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 25 November 2002
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 114
Msg 154 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 7:48pm | Đă lưu IP Trích dẫn DuongTuong

LocCocTu01 đă viết:

SAU ĐÂY LÀ SỰ THẬT



    Ngày 15 tháng 9 năm 1974 . . .

    Kỳ án BQC đă giải mă toàn bộ đến ngày chết của ông đại tá này rồi


    HC



Anh LocCocTu ui !

Ngày 15 Sep 1974 máy bay rơi do không tặc th́ đúng rồi , nhưng trong chuyến đó có cố Đại Tá Bùi Quí Cảo hay không lại là chuyện khác ! Nếu không lầm th́ DT nhớ rơ đọc bài "Khóc ĐT BQC " của cụ TL trên báo KHHB vào dịp DT c̣n nghỉ Hè , chưa tựu trường của năm 1974 , nên thời điểm ĐT Cảo mất khó kéo dài đến giữa tháng 9 Tây lịch .

Anh và bạn hữu suy nghiệm lại xem sao ?

Thân .
Quay trở về đầu Xem DuongTuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DuongTuong
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 155 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 8:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Trong sách Tử Vi Vựng Tập B́nh Chú có đoạn do giáo sư Kinh Thiên viết (đoạn khác ghi rơ cụ Thiên Luơng trong báo KHHB số 2 có bàn về lá số của đại tá Bùi Quư Cảo) :

Nhân dịp đi Phan Thiết thay thế tạm thời một đồng nghiệp trong cơ quan có người em tử nạn máy bay Hàng Không Việt Nam (cùng chuyến với cố đại tá Bùi Quư Cảo) người viết (tức Kinh Thiên) có hỏi ḍ ngày sanh của thiếu nữ tử nạn .

Dương nữ Mậu Tí sinh giờ Tư ngày 15 tháng 5 . Khi an sao lá số, nhận thấy Thân Mệnh đồng cung tại Ngọ, có Cự Môn gặp Tuần với nhiều hung tinh hội chiếu ...

Phía trên được HC trích lại từ trang 570-573 của sách đă nói !

Vấn đề là chúng ta nghiệm lư xem có đúng 2 lá số này có thể nào cùng chết cùng ngày và giờ hay không ? Việc nhớ lại sự cố cách đây hơn 30 năm, ai cũng cho ḿnh đúng cả, làm sao kết luận đây ! 

Chào đón Duơng Tướng xuất hiện,

LCT - LND

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
Z0007
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 22 April 2007
Nơi cư ngụ: Thailand
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 394
Msg 156 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 8:35pm | Đă lưu IP Trích dẫn Z0007

Tin thêm : Phi công của chuyến bay này cố t́nh đánh lừa tên không tặc bằng cách quay chiếc 727 phía cửa sồ có tên không tặc đứng hướng vào b́a rừng để đánh lừa hắn là đáp xuống miền bắc, khi phát hiện ra là ḿnh bị đánh lừa nên cho nổ lựu đạn .

Số báo KHHB này được giấy phép xuất bản ngày 19_11_1974
Phát hành ngày 28_11_1974

Đọc vào dịp nghỉ hè 1974 chưa tưu trường : Báo chưa ra th́ làm sao mà đọc ???

Quay trở về đầu Xem Z0007's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Z0007
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 157 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 8:55pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Z0007 quả là ra tay nghĩa hiệp làm sáng tỏ vấn đề ! Hi vọng hết căi, bây giờ chúng ta chú tâm lư giải trong khi Van Helsing đang đi câu cá tháng 4 c̣n cung nỏ của ông â'y vất lại do tôi lưu trử, chờ ma cà rồng tới th́ tôi bắn 1 mũi ngay tim chết liền !

Thiệt là quí khi có người c̣n giữ tài liệu làm nhân chứng cho những giây phút tuyệt vọng và tuyệt mạng của chuyến bay Boeing 727 Hàng Không Việt Nam ngày 15 tháng 9 DL, 1974.  Trí nhớ của bạn và tôi kể ra không tồi ! Tự khen cho dzui nhe, người khác đừng ganh tị lăo chớ !

Cám ơn  nghen

LCT - HC

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
LocCocTu01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 April 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 949
Msg 158 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 9:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn LocCocTu01

Lá số dại tá BÙI QUƯ CẢO:

http://www.tinvietonline.com/KHHB/tuvi/print.php?topic=1,192 1102710,DaiTaBUIQUYCAO,1,1921,10,27,10,30,8,10,6,9,27&se ssion=69

Lá số cô gái chết cùng chuyến bay với đại tá BQC

http://www.http://www.tinvietonline.com/KHHB/tuvi/print.php? topic=0,194862100,CogaichetcungdaitaBQC,1,1948,6,21,1,01,5,1 ,1,5,15&session=55

Sinh khác năm nhưng chết cùng 1 lúc

Ngày 15 tháng 9 DL, 1974 = 29 tháng 7 AL giờ Mùi / giờ Thân

Mời các bạn tham gia đông đủ giải thích ngày giờ đó có cái ǵ trùng hợp để 2 người đó phải vong mạng !

LCT - HC

Quay trở về đầu Xem LocCocTu01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LocCocTu01 lần thăm LocCocTu01's Homepage
 
DuongTuong
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 25 November 2002
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 114
Msg 159 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 9:52pm | Đă lưu IP Trích dẫn DuongTuong

Z0007 đă viết:
Số báo KHHB này được giấy phép xuất bản ngày 19_11_1974Phát hành ngày 28_11_1974Đọc vào dịp nghỉ hè 1974 chưa tưu trường : Báo chưa ra th́ làm sao mà đọc ???


Oh ! Quả là "Bé Cái lầm " rồi , DT thành thật xin lỗi , xin lỗi . (Nhưng ! Có thể nào báo chưa ra mà lại đọc bản thảo trước không ??? Trí nhớ lúc này thiệt quá tệ !!! ) .

Như vậy có thể nào Z0007 đăng lên bài viết "Khóc ĐT BQC " của số báo KHHB này để thêm dữ kiện giải đoán ? Mong lắm thay .

Thành thật cám ơn Z0007 trước .

* DT vừa nhận tin tức thật khả tin từ một vị cựu ĐT CVP phủ Đầu rồng rằng : Không nhớ rơ ngày tháng cố ĐT BQC mất , nhưng chắc chắn cố Đại Tá không tử nạn trong công tác cũng như rơi máy bay , lư do này khiến cố ĐT BQC không được thăng Tướng !


Sửa lại bởi DuongTuong : 28 April 2007 lúc 9:58pm
Quay trở về đầu Xem DuongTuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DuongTuong
 
Z0007
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 22 April 2007
Nơi cư ngụ: Thailand
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 394
Msg 160 of 173: Đă gửi: 28 April 2007 lúc 11:04pm | Đă lưu IP Trích dẫn Z0007

Cầm hoa đoán việc bét nhe
Lốc cốc sai quá te te về nhà

he hi he, thôi tui đi câu cá về cho má nấu canh chua đâyyyyyyy
Quay trở về đầu Xem Z0007's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Z0007
 

<< Trước Trang of 9 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 3.7109 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO