Tác giả |
|
thuyen Hội viên
Đă tham gia: 21 June 2003 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 46
|
Msg 261 of 283: Đă gửi: 30 November 2006 lúc 3:12am | Đă lưu IP
|
|
|
Saha Yoga ơi là SY sao lại trôi tuột xuống thế này ! Thật tội nghiệp
|
Quay trở về đầu |
|
|
haanhtit Hội viên
Đă tham gia: 05 December 2006 Nơi cư ngụ: Germany
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 74
|
Msg 262 of 283: Đă gửi: 19 December 2006 lúc 5:07am | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi đọc xong trang Luyện thiền thấy lạ quá. Tôi có cảm giác như là đọc một trang quảng cáo để nhiều người đi học thiền. Có ai biết là bao nhiêu tiền một khóa học thiền không? Nói cho tôi biết nhé!!!! Chỉ thấy các bạn nói tốt về thiền nhưng đă có biết bao nhiêu người bị hỏng cuộc đời v́ thiền, các bạn biết không (mà cũng đi học thầy đấy)? C̣n nói là muốn thiền đúng th́ phải có thầy. Biết thầy nào là giỏi là đúng đây??? Thầy nào cũng nói ḿnh giỏi!!! C̣n những thầy giỏi thật tôi nghĩ là họ sẽ yên lặng và chỉ giúp đỡ khi nào thấy cần thiết v́ họ thực sự hiểu rơ về thiền. Chỉ sợ học viên không cẩn thận gặp phải thầy không tốt, rồi tan cuộc đời. Các bạn nói quá nhiều điều tốt về thiền nhưng rất ít nói về điều xấu như vậy không sợ vô t́nh kích thích sự ṭ ṃ và nhiều người sẽ thử, có khi v́ thử thế mà chính họ lại làm hại cuộc đời ḿnh. Tôi xin lỗi v́ không hiểu biết nhiều nên hỏi vậy.
__________________ tit
|
Quay trở về đầu |
|
|
lananhbaby Hội viên
Đă tham gia: 26 November 2006 Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 12
|
Msg 263 of 283: Đă gửi: 19 December 2006 lúc 7:56pm | Đă lưu IP
|
|
|
gởi bạn haanhtit xin trích :
Một buổi chiều mưa nhẹ. Ngồi bên tách trà bốc khói trong một căn pḥng "Tu Thiền" với những bầy biện đơn sơ; một chiếc chiếu trơn, chiếc gối ngồi, bức tranh vẽ Đức Phật Thích Ca lớn rộng gần hết bức tường trước mặt, và một vài bức họa trang trí nhỏ; người viết được anh C., chủ nhân căn pḥng "Tu Thiền" này, một Luật sư về hưu, cho biết nhiều ư tưởng lạ về "Thiền." Biết người viết theo đạo Công Giáo, anh đă trao đổi nhiều ư tưởng mới lạ về Chúa Giêsu liên can tới "Thiền". Theo anh, Chúa Giêsu đă là một tấm gương lớn về "Thiền". Chính Ngài đă "Thiền" trong hoang mạc suốt 40 đêm ngày trước khi đi giảng đạo cứu đời. Tuy Kinh Thánh không nói Ngài đă làm ǵ và sinh hoạt như thế nào trong 40 ngày, nhưng nhất định Ngài đă nhập "Thiền", bởi v́ ở chốn hoang vu ấy, không có tiếng nói, không có sinh vật, con người không có nơi để trú ngụ b́nh thường, không thể đi tới đi lui, th́ chỉ có mỗi một sinh hoạt là "Thiền" th́ mới qua hết thời gian tu niệm lâu dài như thế được.
Theo anh, "Thiền" là một h́nh thức trau luyện cho con người đi tới chỗ "Vô Ngă", tức là quên "Ḿnh" đi, coi như "Ḿnh" không chủ quan tồn tại một cách cá nhân nữa. "Thiền" cũng giúp con người tới chỗ nhận thức về "Vô Thọ giả", nghĩa là không c̣n thời gian nữa. Nếu không có thời gian, sẽ không đói, không già, và không c̣n phân biệt Sống-Chết. Cũng theo anh C., Vườn Địa Đàng, hồi Thiên Chúa tạo dựng nhân loại, đă cho Ađam và Evà một không gian vĩnh cửu, không phân biệt Thiện-Ác, tốt xấu, không Nam Nữ, đàn ông hay đàn bà.
Thiên Chúa, v́ muốn thử Ađam và Evà xem có tuân lời Ngài không nên đă cấm không được ăn trái của cây gọi là cây "Thiện-Ác". Thực tế, không có cây nào là cây "Thiện-Ác" hay "Thưởng-Phạt" cả. Khi Ađam và Evà ăn trái cấm đó, họ đă bất tuân lệnh của Thiên Chúa, do đó, họ đă bị đầy ra cơi trần gian, ở đó, có Sống và Chết, có đổ mồ hôi mới có bát cơm mà ăn. Giả như họ biết "Thiền", nghĩa là biết quên ḿnh đi, th́ có lẽ nhân loại đă không khổ đau v́ cuộc sống vất vả và nhất là không c̣n khóc lóc v́ sự Chết đến cướp đi sinh mạnh của những người thân yêu cũng như của chính họ.
Những điều mà anh bạn C., một Phật tử thuần thành, đang trong giai đoạn "Tu Thiền", suy diễn đă đem lại một nhăn quan rất mới lạ, thích thú mà từ trước tới nay, có lẽ chưa có ai khai triển. Thực tế, có nhiều phương pháp "Tu Thiền" phát xuất từ nhiều niềm tin tôn giáo khác nhau. Với anh bạn C., "Thiền" theo phương pháp của anh là ngồi "Thiền" trong một căn pḥng khép kín, nghiên cứu sách về Phật giáo rồi ngồi bất động và suy nghĩ về những tư tưởng đă lănh hội trong các cuốn sách đó để sau đó thực hành một cuộc sống thanh thản, thoát tục, và hạnh phúc. |
Về phần người viết, nếu bỏ qua khía cạnh liên quan đến tôn giáo và tín ngưỡng, không đề cập đến "Tu Thiền" mà chỉ nh́n đến phương diện vật lư, "Thiền tập" theo kiểu Yoga là một sinh hoạt thể dục bất động, khép kín, và cưỡng chế phối hợp với hơi thở để làm trẻ hóa cơ thể, đem lại một sinh khí mới cho những bộ phận đă bị lăo hóa, cùng phát huy sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi con người để sống lâu hơn với một tinh thần minh mẫn trong một thể xác tráng kiện.
1-Thể dục bất động: Người tập Thiền sẽ đặt ḿnh vào một vị trí bất động trong một thời gian dài hay ngắn tùy theo cơ thể và sự tập luyện, có thể năm phút một thế tập hay vài tiếng đồng hồ.
2-Khép kín: Việc tập Thiền phải được thực hiện trong một môi trường kín đáo, không tiếng ồn, để tránh phân tâm.
3-Cưỡng chế: Những động tác Thiền không đơn giản như ngồi thẳng, mà là những thế cần phải bẻ tay, chân, đầu, cổ, thân, lưng... theo một hướng nào đó.
Tất cả những động tác thể dục bất động này, phối hợp với việc thở đúng cách sẽ làm trẻ hóa cơ thể và tự trị được một số bệnh. Như chúng ta đă biết, con người sống được là nhờ đường, nước, và khí Oxy là yếu tố quan trọng nhất cho sự sống. Thiếu đường, người ta sẽ kiệt sức và chết dần. Thiếu nước, th́ sinh ra đủ thứ bệnh. Nếu thiếu hai yếu tố này, con người cần phải có những cách điều trị riêng để duy tŕ được cuộc sống. Nhưng với Oxy, chỉ cần thiếu ở năo trong 2, 3 phút là chết ngay.
B́nh thường, máu luân chuyển khí Oxy đến các tế bào một cách quân b́nh. Tuy nhiên, nếu có phần nào trong cơ thể phải "gồng" lên, hoặc bẻ cong đi, máu sẽ luân lưu tại chỗ đó mạnh hơn, như vậy, sẽ mang đến Oxy nhiều hơn. V́ vậy, nếu chúng ta ép những bộ phận cơ thể theo một hướng nào đó, chúng ta sẽ làm cho những nơi đó trẻ lại và từ đó, sẽ ngăn được những căn bệnh sinh ra bởi phần cơ thể thiếu Oxy ấy.
"Yoga" nguyên thủy là những bài tập thể dục bất động được chia ra hàng trăm thế đứng, thế nằm, hay thế ngồi và không mang theo một tư tưởng tôn giáo nào. Người tập sẽ thấy trẻ trung, vui vẻ, chữa được một số bệnh sau khi tập một thời gian. Nội dung bài viết này lại không hoàn toàn về "Yoga" v́ được phối hợp với "Thiền" trong tư tưởng và "Thở" trong vật lư và được gọi là "THIỀN CÔNG " với mục đích vừa Chữa bệnh, vừa Trẻ hóa cơ thể, vừa tạo được một tinh thần minh mẫn.
|
|
|
Quay trở về đầu |
|
|
haanhtit Hội viên
Đă tham gia: 05 December 2006 Nơi cư ngụ: Germany
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 74
|
Msg 264 of 283: Đă gửi: 20 December 2006 lúc 12:29pm | Đă lưu IP
|
|
|
Cảm ơn bạn đă nói cho tôi biết. Tôi đă thiền gần 10 năm, tôi không phủ nhận những ǵ mà tôi có được nhờ thiền nhưng để đạt được như hôm nay tôi đă phải trải qua những điều rất khủng khiếp, và tôi cũng nh́n thấy nhiều người v́ không đủ kiên nhẫn (hay là do không có căn duyên luyện thiền chăng?) mà tôi thấy cuộc đời họ đă tồi tệ th́ ngày càng tồi tệ hơn, hoặc đang yên lành lại trở nên xấu đi (người không ra người, ngợm không ra ngợm). Vậy th́ ta có nên chỉ nói tốt về thiền không? Biết đâu thiền có thể chỉ tốt với người này nhưng chưa chắc đă tốt với người khác th́ sao? Nếu như ta chỉ nói tốt để nhiều người THIỀN hơn th́ biết đâu vô t́nh ta lại đang góp phần làm hại ai đó th́ sao? Như vậy liệu có phải là ta đă gây ra tội lỗi rồi không? Nếu là những người b́nh thường th́ sao không sống b́nh thường, c̣n nếu bắt buộc phải tập th́ trời sẽ xui, đất sẽ khiến. Tôi có suy nghĩ như vậy, không biết đúng sai thế nào. Nếu ǵ không phải xin các bạn tha lỗi nhẹ
__________________ tit
|
Quay trở về đầu |
|
|
hahoa Hội viên
Đă tham gia: 20 December 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 3
|
Msg 265 of 283: Đă gửi: 20 December 2006 lúc 10:02pm | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi thắc mắc một chút:
Topic này bắt đầu từ năm 2004, thời gian đầu rất rôm rả xôm tụ, nhưng từ 29-October/2006 đến nay không thấy tăm hơi của người khởi xướng và những người t́nh nguyện tiên phong như xinchao, NgocPhong, muzzy... Why ??? Hay là đă "tẩu hỏa nhập ma" cả rồi nên không lên tiếng ???
|
Quay trở về đầu |
|
|
thuyen Hội viên
Đă tham gia: 21 June 2003 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 46
|
Msg 266 of 283: Đă gửi: 21 December 2006 lúc 9:37am | Đă lưu IP
|
|
|
Đừng nói thế mà "tội" ! Họ có lẽ đă trở thành các "đấng" cả rồi ( Vd: đấng tối cao, đấng Ala) - Nên không thể vào đây được nữa.
Bạn thấy đấy, chỉ trong ṿng vài tháng thôi mà họ thành công vang dội như vậy, không gặp chút trục trặc nào - th́ bây giờ sau hai năm, làm sao c̣n ngồi đây được.
Mẹ Shri Mataji ơi vào đây giúp con với. Tinh thần v́ cộng đồng của Saha Yoga h́nh như không tồn tại nơi đây mẹ àh
|
Quay trở về đầu |
|
|
Duc_Trung Hội viên
Đă tham gia: 21 June 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 47
|
Msg 267 of 283: Đă gửi: 21 December 2006 lúc 11:19am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Các Bác, Thấy anh Thuyen nói làm tôi cười rất nước mắt luôn. Thật sự tu luyện theo Saha Yoga đúng th́ làm ǵ có Tẩu Hoả Nhập Ma. Những cái khí thoát ra từ đỉnh đầu là chuyện thiệt chứ có sai đâu. Những cái ấn chứng nho nhỏ mà vị ấy nói trên cũng đều hoàn toàn đúng cả. Mỗi người mỗi cái duyên khác nhau. Không ai giống như ai, cho nên nhiều khi tuy tu cũng một môn, nhưng họ có những ấn chứng khác nhau.
Tôi cũng tu luyện thiền của Mẹ Shri Mataji từ thời các vị ấy, và cũng ngâm chân vô nước muối mỗi ngày, v.v.... và cũng nhờ môn thiền định này mà tôi có thể phát triển về phần tâm linh của tôi rất cao, cũng có thể nói nhờ nó một phần mà tôi đă có thể đi vào những cánh cửa bí mật của bí mật về mặt tâm linh.
Nói môn này có phải có mặt xấu. Nhất định là có rồi, chẵng hạn như nhiều khi ḿnh thiền, ḿnh thấy những h́nh ảnh ma quỉ, v.v... th́ trong môn này anh XinChao đă nói ra cách giải quá rơ ràng rồi đâu cần phải nói ǵ thêm nửa. C̣n anh Muzzy có nói là thúc đẩy luân xa 1. Tuy nhiên luân xa 1 nhiều khi mở ra không khéo gặp nhiều chuyện rùng rợn xăy ra trong tâm trí ḿnh lắm. Tôi đă có lần làm theo cách anh Muzzy để thúc đẩy luân xa 1 và nguyên 1 tuần đó tôi đă gặp những chuyện rất ghê rợn mỗi khi tôi đi ngũ. Cũng may tôi là đă tu luyện Mật Tông đă lâu, cho nên tôi có thể nhờ Bổn Tôn của tôi giúp đở cho nên tôi mới không thấy những cơn ác mộng như vậy nửa.
Và trong thời gian tập luyện để thôi thúc luân xa 1 th́ đường khí thường hay thoát ra trên đầu h́nh như không c̣n mạnh như xưa nửa. Sao đó th́ tôi quyết định ngưng thôi thúc luân xa 1 và tôi tập lại b́nh thường. Một khoảng thời gian sau th́ mọi sự trở lại b́nh thường. Theo đây tôi rút ra kinh nghiệm rằng nếu tập như những ǵ mà là Shri Mataji dạy th́ chẳng có ǵ phải sợ. Nếu ai không tin tập đi rồi biết. Những vị tiên phong đi đầu họ nói chẳng có sai đâu.
|
Quay trở về đầu |
|
|
haanhtit Hội viên
Đă tham gia: 05 December 2006 Nơi cư ngụ: Germany
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 74
|
Msg 268 of 283: Đă gửi: 21 December 2006 lúc 12:06pm | Đă lưu IP
|
|
|
Mong một vài bạn đừng nói bông đùa phạm đến thế giới tâm linh như vậy, không cẩn thận có khi lại hại đến thân th́ sao? Chúc mọi người luôn hạnh phúc và b́nh an.
__________________ tit
|
Quay trở về đầu |
|
|
hahoa Hội viên
Đă tham gia: 20 December 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 3
|
Msg 269 of 283: Đă gửi: 22 December 2006 lúc 8:52am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào các bạn,
Tôi hoàn toàn không có ư đùa cợt ǵ ở đây cả. Tôi chỉ thắc mắc v́ nhận thấy những người tự nguyện làm thí nghiệm lặng thinh lâu quá, không biết họ có c̣n thí nghiệm không mà sao không thấy lên tiếng nữa, vậy thí nghiệm của họ thế nào rồi?
Tu thiền th́ ai tu nấy biết, cũng như khi bạn ngủ th́ chỉ có bạn mới biết rơ về giấc ngủ và mộng mị của bạn mà thôi. C̣n như nói “nếu ai không tin tập đi rồi biết” th́ hổng dám đâu, hihi, không phải không tin mà tại tôi nhát gan lắm bạn ơi, lại nữa sợ ḿnh chưa đủ năng lực chưa có công đức mà ham muốn thần thông chi đó th́ giống như người đi xe đạp chưa rành đă toan điều khiển cái xe phân khối lớn phóng vi vút chắc là không ổn rồi, chẳng những hại ḿnh có khi c̣n hại đến người khác nữa. Mà bạn “đi vào những cánh cửa bí mật của bí mật về mặt tâm linh” để làm ǵ???
|
Quay trở về đầu |
|
|
Duc_Trung Hội viên
Đă tham gia: 21 June 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 47
|
Msg 270 of 283: Đă gửi: 22 December 2006 lúc 10:58am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Bác HaHoa, Tôi thấy bác hỏi: "Đi vào những cách cửa bí mật...để làm ǵ?" th́ theo tôi nghĩ bác tu luyện đi rồi sẽ biết, chứ nói ra rồi tạo cho bác và nhiều người khác ḷng khao khát th́ tôi chỉ mang thêm tội mà thôi. Nếu bác cho tôi nói sạo, hay thằng khùng th́ cũng không sao mà.
C̣n nói tu thiền để được thần thông th́ thật sự không phải ai tu thiền cũng đều có thần thông đâu. Tu luyện thiền để có thần thông th́ thật sự không phải ai cũng có cái duyên đó đâu, và cũng phải biết cách thức. Mà muốn tu luyện để có thần thông th́ cần ǵ phải tu thiền. Bác hỏi những vị pháp sư (hay thầy pháp) th́ họ chỉ cho bác thần thông thôi. Đâu cần phải thiền để có thần thông chi cho nó mệt. Mà có chắc là tu luyện thiền được đến mức đó để có thần thông hay chưa?
Thật ra những vị tiên phong họ bàn bạc về những ấn chứng nho nhỏ của họ khi họ tu tập thiền thôi. Đó đâu phải là thần thông ǵ đâu. Nếu nói tu lưyện thiền để cầu mong thần thông vậy Đức Phật Thích Ca bỏ cả giang sơn để đi tu là v́ ham muốn thần thông hay sao? Nếu nói về tổ Thiền th́ c̣n ai qua được ngài?
|
Quay trở về đầu |
|
|
hahoa Hội viên
Đă tham gia: 20 December 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 3
|
Msg 271 of 283: Đă gửi: 23 December 2006 lúc 1:47am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào bạn Duc_Trung,
Có vẻ bạn không hiểu ư tôi rồi. Vậy tôi xin nói rơ lần nữa:
1/ Tôi chỉ thắc mắc v́ nhận thấy những người tự nguyện làm thí nghiệm lặng thinh lâu quá, không biết giờ họ ra sao rồi? Thật t́nh tôi lo v́ họ là những người nhiệt t́nh và có ư tốt với mọi người, nhỡ có việc ǵ xảy ra với họ th́ sao? Việc này tôi không c̣n thắc mắc nữa v́ hôm qua bạn sahaja đă email trả lời tôi rồi, bạn ấy thật chu đáo và vui tính, mong các bạn luôn gặp điều may mắn tốt đẹp.
2/”Đi vào những cánh cửa bí mật của bí mật về mặt tâm linh”(nguyên văn của bạn) để làm ǵ? Câu này bạn không muốn trả lời, coi như tôi tự hỏi ḿnh vậy. Tôi không thấy có mục đích ǵ để tôi phải t́m đến thế giới tâm linh cả. Và như bạn thấy, tôi đă trả lời rồi đấy thôi: hổng dám đâu, tôi nhát lắm, đi xe đạp c̣n chưa rành nên không dám leo lên cái xe phân khối lớn, và bạn yên tâm đi, tôi cũng không khao khát cái mà tôi hoàn toàn chẳng biết ǵ về nó ngoài những câu chữ mô tả của các bạn. Lại sợ ḿnh chưa đủ năng lực và chưa đủ phúc đức để b́nh an vô sự khi đi vào con đường mà ḿnh chưa biết là nó sẽ dẫn đến đâu. Thôi th́ cứ cố gắng sống cho tốt trong cuộc sống b́nh thường này trước đă, ăn hiền ở lành, tu bắt đầu từ những việc nhỏ b́nh thường đơn giản như việc ác dù nhỏ cũng không làm, có thể giúp được ai th́ giúp hết ḷng…v..v…
3/Về việc TU dù có muôn trang vạn quyển cũng không thể nào nói hết được, vậy xin miễn bàn. Can chi phải viện đến các vị pháp sư hay Đức Phật? Trên thế giới có biết bao nhiêu là tôn giáo, người ta không ai giống ai cả, có thể bạn thích luyện thiền, bạn kia theo Thiên Chúa, tôi theo đạo Phật, bạn khác theo đạo Hồi…vậy th́ ai thích ǵ cứ việc tùy tâm tùy ư, chỉ xin đừng phản bác đạo của người khác, đừng khăng khăng chỉ có cái của ḿnh mới là hay là tốt.
Vậy thôi ḿnh chấm dứt ở đây bạn nhé, kẻo không bà con ḿnh xúm lại coi rồi góp vào thêm nữa th́ kẹt xe tắc đường mất, nghĩ ḿnh thật là… khi khổng khi không đi hỏi một câu thế là trùng trùng duyên khởi! Thôi thôi, nhà cháu xách dép chạy đây bác ạ!
|
Quay trở về đầu |
|
|
lananhbaby Hội viên
Đă tham gia: 26 November 2006 Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 12
|
Msg 272 of 283: Đă gửi: 23 December 2006 lúc 7:43am | Đă lưu IP
|
|
|
Theo tôi nghĩ nếu các bạn sợ luyện thiền bị tẩu hỏa nhập ma th́ nên luyện tập cá môn khác ( nếu có ai cần th́ liên hệ với tôi ,tôi sẽ send tài liệu cho ) vài lời suy nghĩ nếu có ǵ không phải xin các bạn bỏ qua cho.
|
Quay trở về đầu |
|
|
Heaven Hội viên
Đă tham gia: 23 March 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 8
|
Msg 273 of 283: Đă gửi: 24 December 2006 lúc 6:03am | Đă lưu IP
|
|
|
Hahoa thấy đă lâu mà topic ko có bài viết mới. Có hỏi th́ cũng là chuyện b́nh thường.
Nhưng nói "Topic này bắt đầu từ năm 2004, thời gian đầu rất rôm rả xôm tụ, nhưng từ 29-October/2006 đến nay không thấy tăm hơi của người khởi xướng và những người t́nh nguyện tiên phong như xinchao, NgocPhong, muzzy... Why ??? Hay là đă "tẩu hỏa nhập ma" cả rồi nên không lên tiếng ??? " - có lẽ bạn đă hoài nghi, sợ hăi. Ṭ ṃ, bị kích thích v́ nội dung topic nhưng hỏi chỉ để biết, chứ ko phải để tập theo. Cũng chẳng sao, mọi thứ đều do duyên mà vận hành mà
C̣n bác thuyền --> botay.com
"Tâm sao cảnh vậy", do đó, con người dễ áp đặt ư chí, cảm xúc chủ quan của chính ḿnh lên ngoại cảnh, lên sự vật khách quan. Right?
Đă sang phần tâm linh th́ ko nên post lên public.
Chỉ ngồi thiền tĩnh tâm, hít thở thông thường th́ chậm tiến bộ, qua thời gian rất lâu mới xuất hiện ấn chứng (mà thường người tu thiền ko cầu ấn chứng), có thể là cho là an toàn, ko dễ bị tẩu hỏa nhập ma chăng??? Nhưng ko thể tu tập theo sách vở mà thành công được.
__________________ 'Cos heaven knows...
|
Quay trở về đầu |
|
|
6b4g Hội viên
Đă tham gia: 08 June 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 22
|
Msg 274 of 283: Đă gửi: 10 August 2007 lúc 2:18pm | Đă lưu IP
|
|
|
t́nh cờ gặp được bài này các ngài đọc thử xem có giúp ích ǵ không http://dactrung.net/phorum/tm.aspx?m=321084
Mong các ngài đọc xong cho vài lời b́nh luận
__________________ ba cuc
|
Quay trở về đầu |
|
|
thuyen Hội viên
Đă tham gia: 21 June 2003 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 46
|
Msg 275 of 283: Đă gửi: 12 August 2007 lúc 10:33am | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi sợ rằng bài bên đó sẽ bị mất, nên copy lại để bên này
Tôi viết bài này với mục đích tŕnh bày một sự thật đau ḷng đă và đang xảy đến cho gia đ́nh tôi và mong bạn đọc nếu có thể được th́ phổ biến tin tức này cho người thân quen dùm để tránh những đau thương tuơng tự có thể xảy đến cho người khác.
Tôi không mong mỏi bạn tin tưởng một phần hay hoàn toàn vào những điều tôi viết sau đây v́ những điều này quả thật khó tin. Tôi cũng không có đủ khả năng, thời gian, và công sức để dấn thân vào một cuộc tranh luận về những điều tôi viết là sự thật, hay mê tín, là một vấn đề về thuộc bệnh tâm thần chứ chẳng phải vấn đề tâm linh. Tôi chỉ là một nguời băn khoăn với sự an nguy của hai đứa em gái thân yêu trong gia đ́nh hiện đang phải đối phó với những kẻ thù ma mănh, có hồn mà chẳng có thân xác, đang chiếm ngự thân xác của 2 em. Tôi cũng rất quan tâm đến sự an nguy của những nguời có thể là nạn nhân tuơng lai của việc học nhân điện khoa tự động mà đánh liều viết bài này với tất cả tâm thành. Tôi cố gắng tŕnh bày chuyện đă xảy ra trong gia đ́nh, hy vọng bạn đọc qua kinh nghiệm đau thuơng của gia đ́nh tôi mà không buớc vào vết xe đổ này nữa. Những chuyện tôi viết sau đây là chuyện thật sự xảy ra, không một lời thêm bớt, theo trí hiểu biết hạn hẹp của tôi.
Khỏang đầu tháng 4 năm 2007, qua lời giới thiệu của một nguời cháu ruột, hai em gái của tôi (tạm gọi là em A và em B) đă đến thọ giáo với thày Mai viết Nhự, địa chỉ 151/31 C, khu phố 2, Phuớng Tam Ḥa, Biên Ḥa, tỉnh Đồng Nai, điên thọai 061-3811-956. Thày Nhự dạy học tṛ môn Nhân Điện Khoa Tự Đông, thày không có tính tiền học phí ǵ cả. Thày chỉ dạy học tṛ trong 6 ngày, chứ không như các môn phái nhân điện khác thuờng phải mất nhiều thời gian hơn, có thể đến 6 tháng. Khi đến học, thày sẽ để tay lên đầu,lên trán để mở luân xa số 7 và số 6 bằng nhân điện của chính thày. Thày cũng mở những luân xa 5,4, 3, 2 và 1 bằng cách để tay lên vị trí những luân xa này trên sống lưng. (Quư vị có thể t́m hiêu thêm về nhừng luân xa này qua quyển Journey to the East của giáo sư Spalding--Bản dịch rất hay của Nguyên Phong là Hành Tŕnh Về Phuơng Đông, chapter 8 hay 9 nói về Cơi Giới Vô H́nh. Thày CE Hằng Truờng cũng có giảng về những luân xa này trong số các băng giảng của Thày mà tôi không nhớ được tên)
Luân xa số 6 và số 7 là cửa ngơ để thể xác của con nguời có thể tiếp xúc đuợc với thế giới tâm linh và cơi giới vô h́nh mà ḿnh không thấy đuợc. Theo tôi hiểu, đó cũng là cánh cữa bảo vệ những người đang sống trong thế giới này khỏi phải tiếp xúc với những hồn ma bóng quế của thế giới những nguời đă chết.
Trong truờng hợp em B của tôi, chỉ 5 phút sau khi thày Nhự dùng nhân điện của thày để mở luân xa cho em, B rùng ḿnh một cái rồi 2 tay B tự động chắp lại, không hề theo sự điều khiển của B, vái lạy tứ phuơng và B có thể quay nguời dẻo dai như nguời lên đồng, múa lên những đông tác mà B, môt nguời thường bị đau lưng kinh niên, không bao giờ có thể làm đuợc. Bệnh đau lưng, mệt mỏi trong B do đi làm vất vả lại thêm cuộc hành tŕnh xuống nhà thày Nhự từ Saigon trên cái xe không êm ái, trên đọan đuờng kẹt xe như nêm như cối thốt nhiên biến sạch. C̣n em A, th́ sau 4 ngày tập luyện, sang đến ngày thứ 5 th́ em cũng thấy tự nhiên 2 tay em chắp lại, vái lạy tứ phuơng rồi đi vào những điệu múa mà dù em đang tỉnh táo 100% vẫn không sao chủ động ngừng lại đuợc. Cần nhắc lại la em A của tôi đă bị mổ gai cột sống vài tháng truớc và 2 tay đang bị hiên tuợng như Carpel Tunnel Syndrome và Tennis Elbow, khong cử động đuợc 2 bàn tay, 2 cổ tay, đau nhức dần lan tới 2 vai, bác ś Tây Y đă đề nghị phải mổ cả 2 tay rồi. Với nhân điên học đuợc, cả 2 em gái tôi tuy mới đầu cùng cảm thấy lạnh tóc gáy, sởn gai ốc v́ việc vái lạy tự động cùng các động tác siêu nhiên mà 2 em không làm chủ dược-- nhưng vẫn đủ sáng suốt để tự quan sát những động tác quái lạ này, vẫn cảm thấy rất hài ḷng với những kết quả y học thần kỳ trên cơ thể của 2 em. Hai em rất vui vẻ, sung suớng nghe lời thày Nhự dạy bảo là khi muốn chữa bệnh cho ḿnh hoặc nguời khác là chỉ cần kêu "6,7 hăy chữa bệnh này đi!" là 6,7 (luân xa 6 và 7) sẽ làm đúng y như vậy. Em A c̣n hân hoan khoe với tôi qua điện thọai là 6, 7 của em rất giỏi; có 1 hôm em sơ ư bị một hộp thịt đă mở cắt đứt tay rất sâu, máu chảy dầm dề. Em bèn kêu 6, 7 cầm máu lại, là máu ngưng chảy liền ; em kể cho tôi nghe rất hăng hái, khuyên tôi nên về Việt Nam để đi học nhân điện ở thày Nhự để chữa bệnh tiểu đuờng vốn đă làm bạn đồng hành với tôi từ lâu năm. Thú thật với các bạn, tôi nghe những thông tin này mà chỉ cuời thầm là sao 2 em tôi, có ăn học tử tế, là những nguời tốt nghiệp đại học hoặc tuơng đuơng, rất thành công trong công ăn việc làm với chủ nhân là những công ty nuớc ngoài, lại có thể nói những chuyện không tuởng như thế này. Nhưng tôi biết cả 2 em tôi là những nguời rất thẳng thắn, không nói trăng nói cuội, không mê tín dị đoan , do đó tôi không bài bác ǵ cả, chỉ im lặng lắng nghe, và nghĩ thầm, "Muốn chữa bệnh họan thi` phải thay đổi lối sống của ḿnh, phải ăn đồ ăn tốt, nhiều rau cỏ, bớt thịt đỏ, mỡ màng, tập thể dục đều đặn, đi bác sĩ khám định kỳ chứ sao lại có cái vụ Nhân Điện Khoa Tự Đông cứ như chuyện Liêu Trai Chí Dị thế này!"
Bẵng đi đến khỏang cuối tháng 6, năm 2007, em trai tôi ở Saigon bỗng gởi E mail cho cả đại gia đ́nh bên Mỹ rằng em A và em B nay đă phát hiện ra rằng 6,7 của 2 em thực chất ra là 2 hồn ma vất vuởng vốn đă chết từ mấy chục năm nay, qua sự mở luân xa 6,7 của thày Nhự, mà xâm nhập thân thể của 2 em, và đang mở chiến dịch chiếm hữu đầu óc rồi dần dần thân xác của 2 em. Em B hiện đang rất vất vả đối phó với con ma trong B; c̣n con ma trong A th́ êm ả hơn nhưng dùng chiến dịch nói ngọt như mía lùi để chiếm hữu ḷng tin của em A.
Đọc thơ em trai mà tôi ngỡ như trong mơ. Ông xă và tôi lập tức xin nghỉ phép ở sở, và mua vé về VN để xem t́nh h́nh thế nào. Trong lúc chờ đợi visa và vé máy bay, tôi vào internet và đọc tất cả các tài liệu hoặc nghe băng giảng của các thày Hằng Truờng về Thân Trung Hữu, thày Nhật Từ về Quyết Nghi về Ngọai Cảm và Cơi Âm; Cận Tử Nghiệp của thày Tâm Thiện, những bài nói chuyện của nhà ngọai cảm Phan Thị Bích Hằng, sách Hành Tŕnh Về Phuơng Đông của Nguyên Phong dịch từ cuốn Journey To The East như đă nói ở phần trên. Sau này, về tới Saigon tôi đọc thêm sách Hiệu Ứng Sinh Học của Kỹ Sư Đỗ Thanh Hải (tôi xin lỗi không nhớ rơ tên lót của Kỹ Sư Hải, một kỹ sư tài ba và dồi dào kiến thức về vấn đề này), sách "con Người Thóat Thai Từ Đâu của 1 nhà khoa học Nga tôi không nhớ tên, vv... để t́m hiểu về thế giới của những nguời đă khuất, và hồn ma bóng quế là ǵ. Theo những ǵ tôi góp nhặt được từ những nguồn tài liệu vừa nêu, th́ con người chúng ta đuợc câu tạo bởi phần xác (physical body--hay khung cộng huởng sinh học theo chữ dùng của Kỹ Sư Hải) và phần hồn (mind--sóng sinh học theo Kỹ Sư Hải). Khi chúng ta chết đi, th́ chỉ có phần xác tan ră thôi, nhưng phần sóng sinh học vẫn c̣n hiện diện duới dạng các sóng năng lượng. Với những nguời khi chết đi với tấm ḷng thanh thản, không có ǵ nuối tiếc lưu luyến với cơi trần vừa tạm sống, các sóng sinh học của nguời mới chết sẽ dễ dàng siêu thoát để đi đầu thai kiếp khác, hay lên cơi thiên Đàng, cơi Trời nào đó. C̣n những nguời chết oan ức, chết bất đắc kỳ tử, chết trong đau đớn hay lo sợ, trong tiếc nuối về nhừng công chuyện c̣n dở dang trên trần thế th́ sóng sinh học của họ sẽ không bay cao đuợc mà cứ là là trên mặt đất, thành những hồn ma vất vuởng lang thang, thân xác đă mất mà ḷng ham muốn, tham sân si, ngă, mạn vẫn c̣n đó. Cho đến khi các sóng sinh học hay vong linh này hiêu ra rằng ḿnh đă chết và tất cả các mong muốn trần tục của ḿnh chỉ là không th́ họ sẽ bay cao lên các tầng trên để trở lại đâu thai cho kiếp mới. Thế nhưng cũng có nhừng vong linh dù đă chết hàng trăm năm hay vài chục thế kỷ vần không giác ngộ đuợc lư vô thuờng của cuộc đời, lại muốn t́m đuờng tắt mà đi, bèn t́m cách nhập vào thân xác của nhừng người c̣n sống đă bị mở luân xa 6, 7 như 2 cô em của tôi, hoặc có vong linh có sóng sinh học cộng huởng với sóng sinh học của nguời c̣n sống th́ sẽ nhập vào thân xác của nhừng nguời này, và t́m cách chiếm hữu trí năo của nguời bị xâm nhập truớc rồi từ đó sẽ sai khiến các hành động của nguời này theo ư của vong linh. Các vong linh này là ma ác, rất khó giác ngộ và người bị xâm nhập sẽ rất vất vả để đánh đuổi quân xâm luợc này ra khỏi cơ thể của họ. Các vong linh có tính khí hệt như tính khí của họ lúc c̣n sống, dù đă chết cách đây bao nhiêu năm. Đa số các vong linh th́ hiền lành hơn, không hề có ư định xâm nhập cơ thể của bất kỳ ai. Cũng có nhưng vong linh, nếu có xâm nhập một cơ thể nguời sống nào, th́ cũng chỉ ở tạm trong 1 thơi gian rất ngắn để nhờ nguời này giúp ḿnh ḥan thành tâm nguyện mà vong linh đă không ḥan thành đuợc khi c̣n sống rồi vui vẻ ra đi khi tâm nguyện đă thành.
Khi tôi về Saigon, tôi quan sát cả 2 cô em và hiểu rơ ràng rằng mỗi em đă bị một hồn ma xâm nhập. Trong môi truờng làm việc bên Mỹ của tôi, tôi cũng đă có dịp tiếp xúc với một số bệnh nhân có bênh tâm thần, do đó, đây là điều tôi để ư truớc khi làm việc với 2 em của tôi để xem coi hai em có bị chứng Disassociative Identity Disorder (formerly Multiple Personality Disorder) duờng như dịch sang tiếng Việt là bệnh tâm thần phân liệt dạng hoang tuởng hay sao đó? Một trong những criteria của bệnh này theo DSM-IV (Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders--Fourth Edition) là bệnh nhân không nhớ đuợc những đuợc những ǵ ḿnh đă làm khi nhân cách thứ hai chiếm hữu thần trí và cơ thể họ. Thí dụ chị Jane có 2 nhân cách trong người chi Jane mà thuờng xuất hiện nhiều lần: một là chị Jane hiền lành, nhút nhát, không thích đi shopping; và nhân cách thứ hai là anh John th́ rất ư là kiêu ngạo, thích sắm đồ thể thao. Khi John xuất hiện trong thể xác của chi Jane, th́ John đi Big 5 sắm nào là quần áo bơi, kiếng lặn, ống lặn, vân vân. Đến khi chị Jane trở lại làm chủ bản thân của chị th́ chị cứ ngẩn ngơ ra, không thể hiểu tại sao tự nhiên trong nhà ḿnh lại có mấy cái đồ mua từ Big 5 như vậy. Cá nhân chị Jane thuờng xuyên bị những lúc quên đi, không nhớ nổi những chuyên ḿnh đă làm khi hành động với nhân cách thứ hai của ḿnh (Inability to recall important personal information that is too extensive to be explained by ordinary forgetfulness).
Truờng hợp của hai em tôi th́ khác hẳn, cả hai đều biết rất rơ ḿnh là ai, không hề bị lẫn lộn nhân cách ngay cả khi người âm trong 2 em nói chuyện với hai em bằng tư tuởng. Xin nói rơ hơn là nguời âm trong hai em tôi không hề lên tiếng nói đuợc trong đầu (no voice), mà họ chỉ gởi tư tuởng chạy trong đầu như kiểu E mail, tôi gọi la E thoughts (electrical thoughts) cho hai em hiểu; con ma trong em B thi rất lắm mồm, nói huyên thuyên suốt ngày ṭan chuyện hắn ta và gia đ́nh bị giết như thế nào ở Cambodia trong thời ky Khmer Đỏ 1975 và cũng dùng những ngôn ngữ thô tục để sách nhiễu t́nh dục em B. Em B rất cuơng quyết chống đối lại những sách nhiều này và cương quyết không tham dự vào bất cứ cuộc nói chuyện nào của con ma trong em. Do đó hắn ta rất giận dữ và thuờng phản ứng lại bằng cách gởi những luồng điện mạnh vào khỏang 1.5 volt để châm chích vào những huyệt đạo trong ngườI em B để tạo những cảm giác nhức nhối như bị kiến cắn trong ṿng 1/2 tới 1 giây (second) đồng hồ; sau đó hắn ta cũng hết điện phải recharge lại khỏang vài giờ sau mới có thể tấn công tiếp. Qua thông tin của hăn, em B kể lại cho tôi biết rằng con ma này bị bè lũ PonPot bắn chết hoặc cắt cổ chết (hắn không nhớ rơ đuợc hắn chết như thế nào, v́ có lẽ quá kinh ḥang khi bị giết) năm 1975 khi mới 24 tuổi cùng với ngừoi vợ khi đó dang có thai 4 tháng. Trong 32 năm qua, hắn đă nhập vào 7 nguời trong đó em B tôi là nạn nhân thứ 7. Chúng tôi đă nhờ nhiều sư tăng, ni sư và cả một cha bên Công giáo nói chuyện với hắn bằng bút đàm để khuyên nhủ và hỏi xem chúng tôi có thể làm ǵ để giúp hăn siêu thóat. Thọat đầu hăn c̣n đóng vai tṛ tử tế nào xin lễ cầu siêu ở chùa, rồi lễ rửa tội ơ nhà thờ. Chúng tôi đă thực hiện đầy đủ các yêu cầu này cho hắn th́ cuối cùng hắn tuyên bố là hắn chỉ đ̣i hỏi thế để câu giờ mà thôi chứ hắn ḥan ṭan không có 1 ư định nào để xuất ra khỏi nguơi em B cả. Hiện nay chúng tôi đang nhờ chị K. theo Công giáo ở Houston Texas hàng đêm gọi điên thọai trừ tà qua phone theo lời giới thiệu của 1 vị linh mục khả kính chuyên lo việc trừ tà. Linh mục này tên là T.. Cha T sống và làm việc ở 1 nhà thờ VN, nhưng cha hiện đang công tác dài ngày bên Mỹ. Khi chúng tôi liên lạc đuợc với cha để nhờ giúp đỡ th́ cha giới thiệu chị K. sẽ giúp em B hàng đêm qua phone. Thực t́nh khi nghe cha T nói như thế, tôi rất thất vọng và lẩm bẩm làm sao mà có thể trừ tà qua phone đuợc, nghe cứ như chuyện hoang đuờng. Ấy thế mà lại là sự thực đấy các bạn ạ. Chị K. đă giúp em B qua phone bằng cầu nguyện, đọc kinh Tân Uớc, xức dầu thánh, uống nuớc tha'nh và con ma trong B ngày càng yếu dần đi đến độ không thể gởi E thoughts cùng như năng luợng của hắn cùng như số lần châm chích em B ngày càng giảm dần đi. Chị K. tin tuởng rằng em B sẽ đánh bật kẻ xâm luợc ra khỏi cơ thể em trong 1 thơi gian ngắn, hy vọng thơi gian chữa trị không quá 20 ngày. Chi K. cũng cho tôi biết răng thời gian vừa qua, có một số nữ tu công giáo từ Mỹ về VN, cũng đến học nhân điện với thày Nhự ở Biên Ḥa. Khi về tới Mỹ, tất cả các nữ tu này đều có hiện tuợng ma nhập, từ chối vào giáo đuờng, la hét, ói mửa khi đọc kinh hoặc lên cơn động kinh, múa may những động tác supernatural trong nhà thờ. Cha T, Chị K và một nguời nữa có khả năng trừ tà đă và đang giúp số nữ tu này b́nh phục trở lại. Do đó chi K. có rất nhiều kinh nghiệm đối phó với những hồn ma không hiểu vô t́nh hay cố ư mà thày Nhự đă tạo cơ hôi cho nhừng hôn ma này nhập vào các nạn nhân ngây thơ đến nộp ḿnh cho quỷ mà lúc đâu các nạn nhân này tưởng rằng chỉ đi học nhân điện để mong tự trị bịnh cho ḿnh. Xin Chúa ban phuớc lành cho những người như chị K. Chúng tôi rất cảm kích truớc sự giúp đỡ nhiệt thành của chi K. và cha T.
Về phần em A th́ chúng tôi có khó khăn hơn nhiều so với em B. Lư do là con ma nhập vào em A tự xưng là 1 vong nữ có tên rất đẹp, tôi không tiện nêu lên ở đây. Con ma này nói rằng cô ta sinh năm 1901, la con một của 1 gia đ́nh gốc Việt giàu có bên Cam Bốt. Cô ta là nữ sinh truờng Marie Curie, nói tiếng Pháp rất giỏi. Thuở sinh tiền, cô thuộc lọai con gái nhà giàu hư hỏng, dùng tiền cha mẹ ăn chơi nhảy đầm trác táng, cuối cùng chết v́ bịnh hen suyễn (hay ho lao?) năm 1943 trong sự tiếc thuơng của cha mẹ cô. Cô ta nói chuyện hết sức ngọt ngào, rất nịnh hót em A của tôi, nào là em A tử tế, tốt bụng, nào là các con của em thông minh, học giỏi, ngoan ngơan, lại hết sức chăm sóc sức khoẻ cho em A mỗi khi trái nắng trở trời. Khi tôi về Saigon, cô ta cũng dùng bút đàm khen tôi nào là hay là tốt đủ kiểu. Cô ta ngọt ngào dến nỗi em rể của tôi, chồng của A, cũng thấy rằng sự hiên diện của cô trong em A chỉ là điều tốt cho gia đ́nh v́ sức khoẻ của A rơ ràng đuọc cải thiện. Rất khó cho tôi để thuyết phục em A la em đang bị con ma nữ này dùng chiến thuật mật ngọt chết ruồi để dần dần chiếm trọn đầu óc A rồi 1 ngày nào đó các con của A sẽ chỉ có cái xác là mẹ A mà hồn và hành động sẽ là của con ma ấy. Mỗi lần nói chuyện này với em A là em lại nổi nóng lên cho rằng em ḥan ṭan làm chủ thân xác và ư tuởng của em, c̣n con ma th́ hiền lành giống như "1 bà tiên" vậy. Nh́n em và nghe em nói như thế, tôi chỉ âm thầm khóc và lo sợ mà chả biết làm ǵ khi cả gia đ́nh riêng của em tôi không hề coi đó là chuyện quan trọng. Em A rất thuơng và lo lắng cho em B trong việc đánh đuối kẻ xâm luợc trong B, nhưng chưa hề có ư định nào để đánh đuổi cái vong nữ trong người của em A cả.
Phuớc nhà c̣n dày cho nên vào khỏang đêm thứ 4 sau khi chị K. từ Texas bắt đâu giúp em B đánh đuổi tà ma trong nguời em, chị K. than phiền vơi gia đ́nh tôi là tại sao qua phone, chi đă đánh con ma trong B tơi tả và nó đang yếu đi rơ ràng th́ tự nhiên lại có một sức mạnh ngọai nhập ở đâu giúp con ma trong B mạnh trở lại. Chúng tôi bèn dùng phuơng pháp lọai suy xem những nguời nào hiện diện với em B khi em đang nhận điên thọai từ chi K. Chúng tôi phát hiện ra rằng, khi con ma trong B kêu rên khóc lóc (tức là em B kêu khóc 1 chút xíu, rôi em B lại trở lại là em B 100%), tức th́ em A lại lo đấm bóp cho B 1 cách không b́nh thuờng như kiểu ma nhập, tức là mặt A hơi dại đi, tay chân dẻo quẹo xoa bóp cho B. Lúc đó tôi có bảo sao A lại làm vậy th́ em trả lời là 6,7 của em ghét con ma trong B lắm và muốn xoa bóp giúp B đỡ mệt. Chúng tôi có ngờ đâu là con ma nữ này đang truyên nhân diện giúp con ma trong B hồi phục lại. Khi nghe chi K. than phiền, tôi bèn nói A không đuợc phép ở trong pḥng B và đụng chạm vào nguời B nữa. Em A bực ḿnh bèn hạch hỏi con ma nữ trong em. Con ma này bèn viết 1 lá thư dài 2 trang giấy xin lỗi cả gia đ́nh tôi là quả thật nó có giúp đỡ con ma trong B v́ thấy con ma này bị chi K. đánh tả tơi, nó cầm ḷng không đậu nên ra tay tiếp thêm nội lực cho nó. Con ma nữ xin lỗi cả nhà tôi, đặc biệt là với tôi, v́ nó nói tôi vẫn đối xử với nó lich sự lắm, không ngờ nó lại làm tôi thất vọng như vậy. Nó cũng hứa là sẽ xuất khỏi A nêu chúng tôi đưa nó lên tịnh xá Linh Quang ở 40/60 Nguyễn Khoái, Quận 4 Saigon để nó xuất gia đầu Phật vào thứ bảy July 28, 2007, 2 ngày sau đó. Em trai tôi cho biết là truớc đó, con ma nữ này cũng đă hứa nhăng hứa cuội nhiều lần là đưa nó lên chùa này chùa nọ để nó xuất ra mà lần nào cùng chỉ ṭan dối trá, nhưng vấn đề là em A của tôi vẫn 1 mực tin yêu và cho rằng con ma này có tâm hồn nhân hậu, chỉ 1 phút yếu ḷng mà giúp đỡ con ma trong B thôi. Tôi bèn nhân cơ hội này bảo với em A rằng, thôi đuợc rồi, tôi tin lời hứa của con ma, tôi vẫn tiếp tục đối xử tử tế với nó, sẽ tha thứ lỗi lâm của nó nếu như nó giừ đúng lời hứa là sẽ ra đi vào thứ bảy July 28. Riêng bản thân tôi, tôi hứa sẽ trọn đời cầu nguyện cho linh hồn của cô ta hàng đêm sau khi cô ta thực hiện lời hứa của cô. Nhưng nếu đến thư 7 đó, sau khi ḿnh đă làm đủ theo yên câu của cô ta mà cô ta cũng không đi thi em A phải quyết tâm đánh đuổi con ma ra và cắt đứt mọi liên lạc vơi nó. Em A bằng ḷng như thế với tôi. C̣n con ma cũng ra vẻ rất nhiệt t́nh và rất cảm đông truớc lời hứa này.
Hai ngày sau, tôi đua em A lên chùa Linh Quang. Chúng tôi đến từ lúc 10:30 sáng, dự lễ cầu an cho người sống tới 11 giờ, rồi ăn cơm chay tại chùa. Rất nhiều người ta đến chùa để đuợc chữa bênh, có nguời th́ bệnh vật lư như ung thư, nhức mỏi; có người bị bệnh tâm thần nhưng cũng có rất nhiều người bị ma ám như em A (thái độ của nguơi bị ma ám rất khác với nguời bệnh tâm thân, tôi cảm nhận đuợc nhưng không diễn tả đuợc). Đến 12:30 trưa, người có bệnh đă xếp hàng ngồi thành 2 hàng trong đại điện dài đằng dặc, dễ có đến hơn 150 nguời chứ không ít.Tôi quỳ ngay sau lưng em A, đợi khỏang hơn nử tiếng đồng hồ th́ tới phiên em A đuợc vị sư già mặc áo tăng bào vàng hơi đỏ, vai áo bên phải để trần(chắc là vị sư này thuộc phái Nam Tông), chữa bệnh. Tôi quỳ ngay sau lưng em A, nghe lóang thóang em vắn tắt thưa với Thày là có 1 vong nữ trong em, có nhờ em đưa lên chùa này hôm nay v́ vong nữ này muốn xuất khỏi nguời em hôm nay, mong thày giúp đỡ. Vị sư này bèn để 3 ngón tay lên đầu em, miệng lâm râm niệm chú, rồi để 1 cái mơ nhỏ lên đầu em, gơ lóc cóc vài cái. Xong Người quay sang bên cạnh, lấy 1 ly nuớc nhỏ do người đệ tử bên cạnh trao cho, co mấy ngón tay lại trên miêng cốc, lẩm nhẩm chú niệm ǵ đó trong miệng rồi đưa cốc nuớc cho em tôi uống. Thế là xong, em tôi ra khỏi hàng đến quỳ ngay truớc bàn thờ Phật Bà Quan Âm ngay cạnh đó. Tôi bèn nhảy ra khỏi hàng, hỏi em A là chuyện ǵ xảy ra vậy, con ma đă xuất ra chưa? Thốt nhiên tôi thấy em tôi xoè bàn tay phải ra, giơ thẳng bàn tay ra truớc mặt rồi dùng hết sức lực đấm th́nh thịch vào ngực, đỉnh đầu và trán của em liên tiếp mấy chục cái. Sức đấm mạnh đến nỗi nguời em tôi lảo đảo sau từng cú đấm. Tôi kinh ḥang, hỏi em, "Em ơi, chuyện ǵ vây, sao em lại tự đánh em như thế?" Em trả lời tôi, "Bà ấy muốn ra, em đang làm thế để giúp bà ấy ra." Tôi nh́n nét mặt của em tôi, tôi thật t́nh không biết lúc đó em tôi là em tôi hay là con ma nữa. Tôi chỉ cảm thấy ṭan thân tôi đau đớn như đang bị đánh, những cú đánh của em tôi mạnh mẽ vang lên trong tim trong óc tôi. Cả bao nhiêu nguời trong đại điện, cả vị sư già ngôi cách em tôi chừng nửa thuớc, chả ai thèm để ư đến em cả, duờng như những sự việc ma nhập,tự hành hạ thân xác như thế đă diễn ra quá thuờng xuyên ở đây. Không biết làm ǵ, tôi nhảy trở vào hàng người đang xếp hàng, bây giờ đă ngắn đi rất nhiều để hỏi vị sư già trị bịnh đâu đuôi câu chuyện. Chỉ khỏang 5 phút sau, đă đến phiên tôi, tôi bèn quỳ chắp tay hỏi rằng, "thưa Thày, em gái của con vừa rồi có thưa với thày là cái vong nữ trong người nó có nói rằng nhờ đưa lên chùa hôm nay để vong nữ này xuất ra; con em của con đă đuợc gặp thầy và đang ngồi kia--tôi chỉ tay về phía em A; xin Thầy giảng cho con biết chuyện ǵ đang xảy ra vậy?" Vị thầy nh́n tôi cuời, tôi không thể xác định đó là nụ cuời thuơng hại hay mai mỉa, bảo tôi rằng, "cô không biết là người ta đă nói là nói dối như ma à. Nguời ta đă nói dối với cô va đang lừa dối em cô đó. Muốn chữa khỏi bệnh này, em cô phải đi chùa rất nhiều lần, chứ 1 lần làm sao hết."" Nói xong, Thây quay qua chữa bệnh cho người kế tôi. Tôi quay sang em tôi và hỏi, "Em có nghe thày nói chưa, ḿnh lại bị lừa dối nữa đó". Nh́n vẻ mặt đau đớn của em, tôi không cầm đuợc nuớc mắt, tôi biết em tôi vừa cảm nhận đuợc sự thật phũ phàng là "bà tiên" trong nó thực chất chỉ là một ma nữ thâm trâm, nham hiểm, nói dối như cuội, và vừa rồi, con ma nữ đă lợi dụng ḷng tin của em tôi để đánh em tôi 1 trận nhừ tử bằng chính bàn tay của em. Cầm tay tôi, em A bảo, "Chị đừng lo, em sẽ quyết đánh cho con ma nữ giảo họat, dối trá ra khỏi nguơi em. Em sẽ nhất quyết không cho nó nói chuyện hay viết lách ǵ cho em nữa. " Nh́n vẻ mặt của em, tôi biết em đă cuơng quyết lập chí dành lại độc lâp cho thân xác ḿnh. Tôi vừa đau đớn vừa mừng rỡ rằng ít nhất em tôi đă vuợt qua đuợc 1 giai đọan khó khăn trong cuộc chiến tranh với ma quỷ này là lập quyết tâm đánh đuổi quân thù. Hiên nay em tôi hàng ngày lên chùa Linh Quang để con ma có cơ hội nghe kinh kệ và nhờ thần lực, tín tâm của sư tăng trong chùa và trong chính em để kêu gọi con ma xuất khỏi em tôi. Em A cùng hứa rằng nếu sau 3 tuần đi chùa mà con ma vẫn không nhúc nhích di chuyển ǵ cả th́ em sẽ đổi qua biện pháp mạnh hơn để trục ma .
Tôi xin tóm luợc những ư chính tôi muốn nêu lên trong bài này mà trong lúc xúc động tôi đă không viết đuợc rơ ràng và mạch lạc như sau :
1. Xin hết sức cẩn thận khi đi học nhân điện khoa tự đông ở những người thầy như thầy Mai Viết Nhự. Tôi không đủ dữ kiện để kết luận là thày Nhự có liên quan trực tiếp đến vấn đề tạo cầu nối giúp các hồn ma nhập vào cơ thể các học viên của Thày hay không; tôi chỉ biết là 2 cô em gái của tôi đều bị ma nhập ngay trong lúc đang học nhân điện vơi thày, sau khi thày mở luân xa số 6 và 7 cho 2 em. Chị K. cũng cho tôi biết là 1 số nữ tu công giáo cùng bị hiện tuợng ma nhập sau chuyến du hành từ Mỹ về VN sau khi cũng học khóa nhân điện với thày Nhự. Sao lại có sự trùng lập đặc biệt như thế?
2. Tôi sẽ không bao giờ để ai sờ lên đầu lên cổ của ḿnh, ai biết đuợc là họ có khả năng mở luân xa 6,7 hay không?
3. Đến thời điểm ḿnh phải ĺa cơi trần ra đi, xin hăy ra đi với ḷng thanh thản, dù có c̣n bổn phận trách nhiệm với nguời c̣n sống cũng hăy xin hiểu rằng phận sự của ḿnh đến thời điểm đó là hết, đừng nuối tiếc ǵ cả, để phần tâm linh của ḿnh có thể nhẹ nhàng siêu thóat, không trở thành vong linh vất vuởng lang thang . Phần nguời sống, xin đừng khóc than níu kéo người đă ra đi, xin hăy nói cho người hấp hối biết là họ đă làm xong nhiệm vụ của họ trên trần thế, ḿnh là người ở lại cũng sẽ OK, để nguời chết yên tâm mà đi.
4. Xin hăy đối xử với những nguơi bị ma nhập tử tế, đừng xa lánh họ. Con ma chẳng có nhiều quyền lực ǵ cả trừ truờng hợp người bị ma nhập không hiểu đuợc bản chất của ma th́ sẽ rất sợ hăi truớc nhừng lơi hăm dọa của ma chẳng hạn như "Tao sẽ giết mày nếu mày không nghe lời tao" Những lời hăm dọa đó chỉ là lời hăm dọa xuông, con ma vốn chỉ là nhừng sóng sinh học âm, sức lực chỉ bằng cục pin rechargeable 1.5 volt. Con ma sẽ rất mạnh mẽ khi tâm hồn và thể xác của nguơi bị nhập yếu đuối, sợ hăi và không có đuợc sự giúp đỡ thuơng yêu của gia đ́nh và bạn bè. Con ma sẽ dùng chiến thuật tâm lư, ngọt bùi cay đăng có cả để thọat đầu mua chuộc ḷng tin của người bị nhập, để dần dần chiếm ṭan bộ lư trí của họ và tiến đến khống chế thể xác v́ bản thân con ma chỉ là phần tinh thần của nguời đă chết, nay mong muốn chiếm đọat thân xác và tâm trí của người c̣n sống để hành xử theo ư riêng của ḿnh. Con ma cũng sẽ nhăn răng, múa vuốt (qua cử chỉ của nguơi bị nhập) như kiểu trong phim Exorcist nhưng cuờng độ yếu hơn nhiêu chứ không như kỹ xảo Hollywood để hăm dọa người chung quanh, làm cho họ cảm thấy sợ hăi mà xa lánh người bị ma nhập. Những kỹ xảo này của con ma chỉ làm tôi bật cuời, thuơng hại cho kẻ lực bất ṭng tâm, và yêu thuơng em tôi hơn.
5. Phải có ḷng tin nơi Thuợng Đế, Chúa hay Phật để đối phó với các thế lực đen tối của thế giới bên kia. Chính nghĩa bao giờ cũng thắng tà ma; tôi đă mục kich con ma trong em B rất sợ những câu trong Kinh thánh cũng như các câu niệm Phật Bà Quan Âm hay mật chú Tây tạng.
Hy vọng các bạn đọc bài viết này của tôi và rút tỉa đuợc vài điều nào đó mà có thể giúp ích cho bạn bè hay nguơi thân thêm ít thông tin về thế giới bên kia, một thế giới mà ta không hiêu rơ. Tôi mong bài viết này có thể đóng góp chút nào trong việc ngăn ngừa những trường hợp không may có thể xảy ra sau khi học nhân điện khoa tự động.Xin các bạn, nếu có thể, post bài viết này của tôi ở bất cứ website hay báo chí nào trong hoặc ngoài nuớc để hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho nguời đọc chút nào chăng. Xin cảm ơn các bạn.
Bác Mù
|
Quay trở về đầu |
|
|
songhy Hội viên
Đă tham gia: 03 May 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 72
|
Msg 276 of 283: Đă gửi: 16 August 2007 lúc 12:10pm | Đă lưu IP
|
|
|
Xin chào chị thuyen,
Đă lâu tôi không có dịp ghé thăm trang web Tvls, hôm nay t́nh cờ vào đây và cũng rất t́nh cờ vào lại topic anh xinchao.
Tôi thật sự xúc động khi thấy chị tŕnh bày rơ ràng và trung thực về trường hợp ma nhập như thế.
V́ sao tôi biết đều chị nói là đúng, là v́ tôi cũng đă từng như trường hợp trên. Chỉ có 1 điều may mắn là được bạn bè và thầy hướng dẫn mới không bị nặng như 2 người em của chị.
Tôi chỉ có vài lời khuyên chân thành nếu chị muốn nghe hoặc có thể nói 2 người em của chị vào đây xem để biết cách xử lư trong trường hợp này. V́ sao vậy? V́ tôi là 1 chứng minh điển h́nh và v́ thế tôi biết rằng thật khó có ai có thể đưa 2 con ma ra khỏi bản thân bằng chính ḿnh đưa nó ra. Trường hợp này thường do tâm ḿnh là chính ( tham cầu ..) c̣n lại là do rối loạn năng lượng, trường sinh học cơ thể bị hỏng . V́ thế có thầy nào giỏi đưa được năng lượng xấu ra ngoài th́ nguồn năng lượng khác cũng xâm nhập trở lại.
Đây là những cách tiến hành:
Thứ nhất: Phải có quyết tâm không cho phép ai xâm phạm thân xác ḿnh.
Thứ 2: Tuyệt đối không nói chuyện hay bắt sóng với con ma trong người, dù chỉ 1 lần với bất cứ lư do ǵ. Không làm theo bất cứ ǵ do ma sai khiến, (Người bị nhập sẽ biết và hiểu tôi nói ǵ).
Thứ 3 : Phải tập cách làm cho tâm luôn tỉnh giác, đừng để tâm u mê, phải làm chủ chính bản thân ḿnh.Đừng sợ sệt hay tức giận, đừng dồn nén đau khổ lo âu , v́ như thế sẽ làm giảm khả năng pḥng vệ của trường sinh học cơ thể . Cố gắng làm điều này nhé.
Thứ 4: hăy quên đi những ǵ gọi là ma quái nằm trong người ḿnh như thể chưa bao giờ bi ma nhập, bằng cách tập chung làm 1 công việc khác.
Thứ 5: Nếu có điều kiện ngồi thiền, tôi nghĩ tốt nhất là nên ngồi thiền, khi thiền hăy để tâm thoải mái thư thả, đừng bám víu sợ sệt bất cứ điều ǵ, chỉ tập chung duy nhất vào hơi thở trong trạng thái tỉnh giác, đừng dẫn ư làm ǵ khác thêm.(nên kiếm thầy hướng dẫn th́ tốt hơn). V́ nó giúp giải thoát nguồn năng lựơng đang bị tắt nghẽn số nơi.( Bước thứ 5 này hăy làm sau các bước khác khoảng từ 2 - 3 tháng)
Thứ 6: do ở nhà có 2 người bị như thế nên tuyệt đối không nên ở gần nhau mà lại dùng nguồn năng lượng xấu này sẽ rất dễ bị cộng hưởng, làm cho t́nh h́nh càng xấu thêm.
Cuối cùng: Hăy sống vui vẻ giải trí lành mạnh, làm nhiều điều lợi lạc cho mọi người, giảm bớt sự tham cầu giúp cho tâm luôn an lạc sẽ tạo 1 trường sinh học mạnh mẽ thay cho trường sinh học bị hỏng, với 1 cái tâm như thế, 1 tinh thần như thế th́ khó có ma quái nào tồn tại hay vào được.
Kính chúc bửu quyến chị an vui.
Sửa lại bởi songhy : 16 August 2007 lúc 8:43pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
songhy Hội viên
Đă tham gia: 03 May 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 72
|
Msg 277 of 283: Đă gửi: 22 August 2009 lúc 1:15pm | Đă lưu IP
|
|
|
Kính chào các anh chị Admin DĐTVLS, Bác TKQ, cùng các anh chị thân mến cũ và mới của room.
Khoảng gần 2 năm rồi mới có dịp quay lại room, thời gian trôi qua khá lâu, không biết các bác và anh chị lúc này có khỏe không? có an lạc ko? Biết rằng luật vô thường không từ bỏ ai cả, nhưng vẫn mong sao tất cả đều có các thân căn lành lạnh , thọ mạng lâu dài để tinh tấn trên con đường bất sinh bất diệt thoát khỏi cái khổ trong tam giới là đều hạnh phúc mà ai ai cũng hằng mong ước.
Lẽ ra SH cũng ko nhớ pass để vào dđ nói vài câu khách sáo thế này đâu, Sh đăng nhập hên xui đó, ko ngờ lại vô được mới lạ chứ???, nhưng cái bất ngờ và vui nhất là nhận đc tin nhắn của 1 người với nich Bac Mu, và tin nhắn này dc gởi từ ngày 30/05/2008 nhưng cho đến nay là tháng 22/08/2009 Sh mới nhận đc.
SH xin phép Bac Mu đc trích nội dung tin, mong rằng đều này sẽ giúp ít đc nhiều người, mang đến nhiều lợi lạc cho mọi người , sau đó SH mong rằng qua bài viết này nếu các anh chị là người quen biết với Bac Mu th́ cho SH gởi lời nhắn với Bac Mu là SH đă nhận đc tin, đồng thời gởi lời tạ tội v́ ko đủ sức, đủ duyên để có thể gặp hai cô như lời Bac Mu đă nhắn. Thành thật xin lỗi Bac Mu và 2 cô. Mong rằng có đủ sức và đủ duyên để gặp Bac Mu và 2 cô sau bài viết này.
Trích dẫn:
Hi songhy,
Toi la nguoi đa viet bai ve hai co em co hien tuong nguoi am nhap, va rat cam kich truoc su tra loi rat chan tinh va chinh xac cua songhỵ Ca hai co em bay gio đeu đa khoe, nhung co mot co em van cho rang co nguoi am trong co va rat muon noi chuyen voi songhỵ biet songhy o VietNam, vay mong songhy bo chut thi gio noi chuyen voi co em toi đuoc khong vi toi cho rang neu co em toi thuc hanh nhung gi songhy đa dan do thi chac chan la het hẳn. Mong songhy lien lac voi toi o đia chi nphamric@hotmail.com đe minh lien lac them đuoc khong hoac cho toi so đien thoai đe toi lien lac. Cam on songhy rat, rat nhieụ
Bac Mu |
|
|
Thành tâm tri ân các anh chị đă quan tâm và đọc bài viết này, kinh chúc toàn thể AN Vui Tự Tại.
Kính
SongHy
-----------
Ps Bac Mu : Bác có thể chat qua yahoo nick nguyenphithanh07 , mong tin bác.
|
Quay trở về đầu |
|
|
thien nhon Hội viên
Đă tham gia: 25 January 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 69
|
Msg 278 of 283: Đă gửi: 26 August 2009 lúc 3:16pm | Đă lưu IP
|
|
|
Góp ư thêm: Khi bị như thế nên tự ḿnh tập trung tư tưởng vào LX6 vàLX7 thường xuyên th́ cũng có thể đưa năng lực kia ra ngoài . Hoặc dùng pp của người Pháp dùng điện khoảng 6 đến 12 volt cho giật một vài lần cũng hết. TN
|
Quay trở về đầu |
|
|
HoaCai01 Hội viên
Đă tham gia: 03 April 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 3743
|
Msg 279 of 283: Đă gửi: 27 August 2009 lúc 10:51pm | Đă lưu IP
|
|
|
Rất cám ơn Chu Lai, sự đóng góp của Chu Lai là một sự an ủi rấtt lớn cho BM lúc này. Chúc vui. Anh dangvo: cô em B nhờ sự cầu nguyện và trừ tà qua phone của chị K. ở Texas đă hồi phục khỏang 80%, con ma trong B đă không thể gởi E thoughts lên trí năo của em B nữa, và cũng không thể châm chích thuờng xuyên ở các huyệt đạo trong với cuờng độ 1.5 volt nữa (chắc chỉ c̣n 0.5 volt thôi, he he). Cho tới nay chi K. mới giúp được khỏang 12 ngày, BM nghĩ là trong khỏang 1 tuần lễ hay 10 ngày nữa là con ma trong B sẽ bị đánh dứt điểm. Cô em A th́ mới di chùa Linh Quang đuợc khỏang 10 ngày, chắc c̣n phải đi lâu cả tháng mơi có biến chuyển, nhưng em A có hứa là nếu giữa thang 8 này mà con ma trong em vẫn c̣n đó th́ sẽ kiếm biện pháp mạnh hơn. Tóm lại cuộc chiến đấu dành độc lập cho thân và tâm của em A chưa ngă ngũ, v́ em A thực ra vẫn thuơng quư con ma trong em lắm; đó là điều khó cho gia đ́nh BM. Khi nào có tin mừng cho cả 2 em, BM sẽ báo cho ACE PR biết. Xin cám ơn mọi người đă theo dơi, nêu có thể, xin hăy tiếp tay với BM bằng cách đăng hay phổ biến bài "Tiếng Chuông Báo Động về vấn đề nhân điện và hiện tuợng ma ám" càng nhiều càng tốt để không có thêm nạn nhân tuơng lai cho việc này nữa. Tin hay không tin la quyền của mỗi người, đó không phải là vấn đề BM bàn căi hay quan tâm tới ở đây. Ai cũng nên có cơ hội đọc đuợc những thông tin, làm ǵ với những thông tin ấy là quyền tự do của từng cá nhân. Chúc ACE trong PR thân tâm an lạc. Bác Mù
__________________ Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm
|
Quay trở về đầu |
|
|
HoaCai01 Hội viên
Đă tham gia: 03 April 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 3743
|
Msg 280 of 283: Đă gửi: 27 August 2009 lúc 10:54pm | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi là 1 nhân chứng sống đă từng mục kích 1 sự việc tương tự xảy ra cách đây hơn 3 năm ở South Carolina cho hai chị em người bạn.
Phải nói rơ là 2 chị em này là người có tâm sinh lư rất là b́nh thường trước khi sự việc xảy ra khi mà chúng tôi (3 người lớn và 1 em bé) ghé thăm 1 hội nọ ở Atlanta, GA và được người hội trưởng mở luân xa cho 3 chúng tôi. Chỉ vài giây khi vừa được ngươi hội trưởng làm phép, hai chị em người bạn của tôi đă tựng động ngă lăn ra đất và sau đó múa tay chân 1 cách mạnh mẽ liên tục mà chính bản thân họ không cách nào kiềm chế được. Lúc đó, người hội trưởng nói là họ được phước v́ đă được bề trên độ mạnh nhưng riêng tôi th́ không được bề trên "ấn chứng" cho.
Hai chị em người bạn th́ đă bị những lực lượng siêu h́nh chiếm đọat con người của họ ngay những ngày sau đó. Khỏang 5 ngày sau, tôi là người đầu tiên phát hiện sư bất b́nh thường mỗi ngày mỗi trầm trọng của người em và sau đó là người chị. Sự việc xảy ra rất dài ḍng qua nhiều giai đọan và rất ly kỳ nhưng tôi chỉ xin tóm gọn.
Bạn bè đều sợ hài xa lánh họ nhưng tôi th́ cố gắng ở lại chống chọi và giúp họ. Chúng tôi đă tốn bao công sức tiềm kiếm bác sĩ tâm thần, các cha và thầy tu nhưng không thể nào trị hết hẳn được. Các giáo dân người Mỹ cũng như Việt đều hỏang sợ khi bắt gặp 2 người bạn tôi gào thét và tru rúc như ḷai sói khi tôi đưa 2 chị em đến gặp các cha Mỹ, cha Việt đạo Tinh Lành cũng như Thiên Chúa giáo tại các nhà thờ.
Theo kinh nghiệm trong 3, 4 năm nay của tôi, tôi nhận thấy những điều sau đây:
1) Sự giúp đỡ bên ngoài từ các cha, các thầy tu chỉ, bác sĩ tâm lư chỉ có thể tạm thời làm cho bệnh thuyên giảm bớt 1 phần nào nhưng rồi sẽ lại phát tác khi người bệnh phải đối đầu với áp lực, những đua đ̣i, bon chen của cuộc sống. Chỉ có ḿnh mới có thể tự cứu ḿnh mói là phương thuốc hữu hiệu lâu dài. Người "bệnh" như là 1 thành tŕ không có binh sĩ bảo vệ và đang bị kẻ thù xâm nhập. Viện binh bên ng̣ai kéo đến có thể đánh tan kẻ thù trước mắt nhưng c̣n nhiều những kẻ thù giấu mặt cũng đang lâm le xâm chiếm th́ sao? Hoặc là chính kẻ thù cũ khi mạnh lên lại kéo tới nũa th́ sao? Viện binh không thể nào đến cứu chúng ta ḥai được. Nếu thành tŕ của chúng ta không bị tự rèn luyện binh lính, nâng cao tinh thần sĩ khí th́ không viện binh nào có thể cứu chúng ta măi được.
Quí bạn chắc sẽ hỏi tôi làm thế nào để tự họ cứu họ? Đầu tiên phải có 1 đừc tin vững mạnh là ḿnh là người duy nhất có khả năng chinh phục và chiếm hửu chính bản thân ḿnh. Họ nên bỏ bớt nhữg ham muốn dục vọng, những gáng nặng của xă hôi và gia đ́nh xuống 1 bên để có thể có được 1 tinh thần vô cầu, 1 tâm yên tĩnh, và an nhàn.
2) Không nên cố gắng chống cự, xua đuổi các lực lượng siêu h́nh đang ám ảnh ḿnh. Ḿnh càng chống đối th́ những lực lượng bên ng̣ai này sẽ càng thích thú và kéo thêm nhũng lực lượng vô h́nh khác khiến cho bệnh càng kéo dài và có thể nặng hơn. Hăy quên đi tất cả, quên cái lực lượng siêu h́nh ấy đi. Không nên để ư tới nó. Thay v́ tối ngày lo nghĩ tới nó th́ hăy quên nó đi và bỏ thời gian để bồi bổ tinh thần và sức khoẻ cho chính ḿnh. Dần dần th́ các lực lượng đó cũng tự bỏ mà đi.
3) Hăy sống b́nh thường, ăn ngủ đầy đủ và tập thể dục thường xuyên.
4) Nên làm nhiều việc từ thiện. Việc thiện dù nhỏ cũng không bỏ, việc ác dù bé cũng không làm. Chính những trái tim phước thiện này sẽ tạo ra hào quang khiến cho những lực lượng siêu h́nh này tự bỏ đi.
5) Sự quan tâm và săc sóc của nhưng người xunh quan là cần thiết nhưng cũng không nên quá quan tâm mà đâm ra quá trớn và coi họ là những bệnh nhân.
6) Người "bệnh" đừng có than van, kêu trách trời, trách đất hoặc trách những người khác đă vô t́nh hay cố ư khiến cho ḿnh gặp phải sự việc này. Đây chưa chắc là cái xui xẻo. Biềt đâu đây là 1 cơ duyên để có cơ hội tham thấu lư lẽ của cuộc sống, sự sống và cái chết. Hăy vững tâm mà sống vui vẻ với 1 tấm ḷng đầy t́nh thương, khoan dung và bác ái là phúc của ḿnh và những người thân của ḿnh.
Kelvin San Jose, CA
__________________ Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|