Tác giả |
|
XuanAnBinh Học Viên Lớp Tử Vi
Đă tham gia: 24 February 2005 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 73
|
Msg 41 of 98: Đă gửi: 06 June 2005 lúc 9:13pm | Đă lưu IP
|
|
|
Chào iam2too,
Cho ḿnh hỏi vài câu, bạn thường nói bằng tiếng Anh hay Việt? Trong ḍng họ có ai có khả năng này chưa? Bạn giao tiếp với họ bằng lời nói hay ư nghĩ?
Ḿnh có vài lần giao thiệp với người âm do chết bất đắc kỳ tử oan ức. 1 lần có mảnh đất ma, có 2 má con theo, họ mong có người mua xây nhà lập nơi thờ phượng. Ḿnh thắc mắc lái xe tới đó, nơi đó không để bản bán, ḿnh đi ḷng ṿng vừa chuẩn bị về. Một chú nhóc Mễ chạy xe đạp ngang, ḿnh hỏi và có đuợc số phone chủ đất. Gọi ra th́ là phone nhà thờ. Hiện giờ có ai đó mua mảnh đất xây nhà. Ḿnh lo cho người chủ mới dọn vô và hai má con không nơi nương tựa.
Có lẽ mọi việc c̣n tùy duyên số.
Sửa lại bởi XuanAnBinh : 06 June 2005 lúc 9:52pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên
Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 42 of 98: Đă gửi: 06 June 2005 lúc 10:33pm | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Chư Vị,
Một cách khái quát là LỤC CĂN xúc LỤC TRẦN khi thành tựu rồi th́ DƯƠNG hoặc ÂM đều là chổ diệu dụng cả !
Các LINH PHÙ mà Bác KimCangTri & TieuKhong post lên đây dù là thuộc MẬT TÔNG, hay TRƯƠNG THIÊN SƯ hoặc MẸ SANH... đều có những công năng nhất định , mà một người sau khi thành tựu MẬT PHÁP đều có thể tuỳ duyên mà sử dụng một cách LIÊN THÔNG !
Trong thế giới cơi âm cũng vậy . Mắt, tai, mũi,...ư đều là chổ dụng để giao tiếp ! Nhưng cao cấp nhất vẫn là khả năng "HIỆP Ư"_thông cả muôn loài . Hà huống ǵ là tiếng nói của người Việt, người Mỹ, hay người của một dân tộc nào đó...
Như vậy, để thấy rằng chúng sanh năm châu_bốn bể là huynh đệ một nhà! Chẳng qua có phân biệt là v́ TÂM CHÚNG TA CHƯA THÔNG ĐƯỢC mà thôi !
Vài hàng tường sở ngộ, mong chư vị thông cảm !
May Man
|
Quay trở về đầu |
|
|
XuanAnBinh Học Viên Lớp Tử Vi
Đă tham gia: 24 February 2005 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 73
|
Msg 43 of 98: Đă gửi: 06 June 2005 lúc 11:59pm | Đă lưu IP
|
|
|
Chào MM,
Tâm thông có thể biết, hiểu vạn vật. Tâm ư dẫn đầu không ngăn ngại bởi cảnh trần có thể đi tới các tầng cấp cao hơn. XAB có khả năng thần giao cách cảm giúp những người cơi âm, dụng ư không dụng lời. Đă nhiều lần các vị Địa Tiên giúp đỡ XAB, và oan hồn tới nhờ giúp đỡ. XAB cảm thấy khả năng chính ḿnh không có công năng nhiều để giúp đỡ họ giải thoát, hoặc dùng lực trợ họ tu trong cơi âm. Trong khi đó các vị Địa Tiên cứ giúp đỡ XAB mọi vấn đề. XAB cảm thấy hổ thẹn khi chính ḿnh tu chưa tới đâu, chưa giúp được ai, mà lại được sự giúp đỡ quá ư nhiệt t́nh.
Nên XAB đă từ chối họ, các vị Điạ Tiên và oan hồn, không giúp ai cả. V́ thấu cho cùng, chính XAB chưa t́m được con đựng giải thoát, th́ làm sao giúp họ thấy con đường của Phật.
Thân mến
XAB
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên
Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 44 of 98: Đă gửi: 07 June 2005 lúc 1:00am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Bạn XuanAnBinh,
Khả năng Bạn có th́ trong hàng chục triệu người mới được một . Xét trong toàn cục của nhân quả_nghiệp Báo th́ Bạn đă nhiều đời huân tu Vo^ Vi Pháp . Kiếp nầy đủ cơ duyên mới phát lộ ra, chứ không phải như Bạn tự nhận xét : " Cảm thấy hổ thẹn khi chính ḿnh chua tu tới đâu " .
Thế giới cơi âm, khổ hơn chúng ta rất nhiều . Bởi Ho. không có THÂN, do đó giúp đở_khuyến tấn Họ đâu phải người TRẦN nào cũng làm được ??? Ngay cả các VỊ TU SĨ của các tôn giáo lớn như : PHẬT, THIÊN CHÚA, HỒI GIÁO...cũng chỉ làm " họa may " mà thôi! Bởi để giúp Họ ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN chỉ có thể trông cậy vào các BẬC CHUYÊN KHOA như Bạn !
Vậy th́ XAB ơi! Căn Bản của người tu là TÂM TỪ PHẢI TRẢI RỘNG , rộng đến tam thiên đại thiên thế giới, hà huống ǵ các chúng sinh trong CƠI ÂM ! Ho. đang cần bàn tay thân thương của Bạn ch́a ra đó!
Mong lắm thay!
May Man
|
Quay trở về đầu |
|
|
XuanAnBinh Học Viên Lớp Tử Vi
Đă tham gia: 24 February 2005 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 73
|
Msg 45 of 98: Đă gửi: 08 June 2005 lúc 10:39pm | Đă lưu IP
|
|
|
Chào MM,
XAB hiểu rơ sự khó khăn của họ, những cái chết thương đau khó kịp thời báo thân nhân. Sự luyến tuyết c̣n đậm đà bởi nghiệp duyên c̣n cột chặt. Một điều đáng buồn là họ không thấu triệt được sự vô minh t́m tàng những nghiệp lực có từ bao kiếp, níu kéo ở lại với thân nhân kiếp này không đi thọ thai.
Nếu đả ở kiếp vô h́nh th́ nên vào chùa/nhà thờ tu. Khi họ tu th́ thần họ sẽ mạnh hơn, nghiệp sẽ tiêu tan bớt. Lúc đó thần thức họ được tiến hóa cao hơn, nhẹ hơn do không ô trược nhiễm ô. Lúc đó họ có thể tu để làm tiên/thần/thánh, hoặc đi thọ thai làm lại kiếp người tu theo hạnh nguyện cứu nhân độ thế như Bồ Tát v.v.
Nghiệp XAB vẫn c̣n đó là tu tập lơ đễnh, nên chưa dám giúp ai hết.
Thân mến
XAB
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên
Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 46 of 98: Đă gửi: 09 June 2005 lúc 12:02am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Bạn XuanAnBinh,
Ḿnh hiểu ư Bạn muốn nói điều ǵ ! đặc biệt là sự cẩn trong , khiêm hạ và mong muốn đạt được sự hoàn hảo cho ḿnh & cho người .
Nhưng Bạn ơi! Thế giới cơi âm rất đa dạng và phong phú, muôn h́nh vạn trạng . Không khác ǵ mấy so với cơi dương!
V́ không có THÂN nên Ho. bị thiệt tḥi hơn chúng ta rất nhiều để thực hiện mong ước & và hành tŕ các Pháp để tiến hóa trên con đường Tu Tập_chuyển nghiệp !
Chúng ta KHỔ v́ " làm người có thân ", nhưng ngược lại Bạn ơi , khi mất thân người nầy mà chưa đạt được cảnh giới " Ly Dục_Ly Ác Pháp ", th́ CẢM THỌ KHỔ c̣n tăng lên bội phần_theo cấp số nhân Bạn ạ ! Bởi v́ nghiệp lành dữ c̣n nguyên vẹn_Mong muốn ( thiện_ác ) vẫn chất chứa trong ḷng ( Ư Căn ), nhưng không có điểm tựa là thân người như người dương thế để tạo tác . Muốn thỏa được ḷng tham dục , thông qua con đường " AC QUỶ " cũng gian truân và cay đắng lắm !
Nếu Bạn thấy rằng người âm chết bất đắc kỳ tử ( tai nạn giao thông chẳng hạn ) khốn khó cở nào để thông báo cho thân nhân...th́ c̣n nhiều hoàn cảnh bị mất Thân Người dạng khác ( như tự tử chẳng hạn ) bi đát hơn nhiều...
Muốn vào nương tựa trong Thiền Môn?. Dâu phải phần âm nào cũng " Xộc Thẳng " vào được ??? Vào Chùa là một CƠ CHẾ, không phải ai muốn vào th́ vào, nhất là các phần âm chết bất đắc kỳ tử_oan hon uong tu, co hon hoặc là Chiến sĩ trận vong !!!
Nói rộng ra như vậy , để thấy là CHUYÊN KHOA CỦA BẠN có lợi ích rất lớn trong việc làm " trung gian giao tiếp " để "ĐỘ" cho người cơi Âm trên bước đường sơ cơ, chưa có nơi nương tựa!!! C̣n việc giúp Họ tiến hóa thêm trên con đường chuyển nghiệp th́ BẠN cứ yên tâm đi, c̣n nhiều PHẦN CHỨC NĂNG khác sẽ trợ duyên thêm cho Họ !
Mong được trao đổi thêm với Bạn về lĩnh vực đặc biệt nhạy cảm nầy ! Chúc Bạn An Vui & Phát Bại Bi Tâm dơng mănh !
May Man
Sửa lại bởi may man : 09 June 2005 lúc 1:59pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
nhatminh Hội viên
Đă tham gia: 10 September 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 89
|
Msg 47 of 98: Đă gửi: 09 June 2005 lúc 8:19pm | Đă lưu IP
|
|
|
T́m thấy người đă mất tích 58 năm bằng khả năng ngoại cảm
“Qua bao nhiêu năm ấp ủ trong ḷng, mong muốn t́m lại được em trai của tôi nay đă thành hiện thực-em tôi vẫn c̣n sống-thật sung sướng vô cùng. Đại gia đ́nh chúng tôi chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Nguyện và Liên hiệp Khoa học UIA đă giúp gia đ́nh chúng tôi có được niềm vui sum họp ngày hôm nay”.“ (Trích Lời cảm ơn của ông Vũ Đức Thật- quê ở Trường Thịnh- ứng Hoà- Hà Tây )
ĐOÀN TỤ GIA Đ̀NH SAU GẦN 60 NĂM
Trên đây là những ḍng tâm sự xúc động của ông Vũ Đức Thật, 65 tuổi hiện đang cư trú tại Trung Thịnh-Trường Thịnh-Ứng Hoà-Hà Tây khi t́m lại được người em trai mất tích từ năm 1945 mà gia đ́nh ông tưởng không bao giờ gặp lại . Năm Ất Dậu ấy , nạn đói đă cướp đi cha và hai người trong số năm anh chị em nhà ông. Ông Thật và người chị gái phải đi làm thuê, ở đợ mỗi người một phương. Ba tháng sau khi cha mất, trên đường đưa người em út đi tha phương cầu thực kiếm miếng ăn, mẹ ông đă qua đời và người em út khi đó khoảng bốn tuổi cũng mất tích luôn. Sau chiến tranh, qua nhiều năm t́m kiếm gia đ́nh hầu như đă hết hy vọng. Nào ngờ, sau khi có một người cùng làng t́m được mộ người thân bằng ngoại cảm cho biết địa chỉ của Liên hiệp Khoa học công nghệ Tin học ứng dụng UIA, ông Thật lại có đôi chút hy vọng biết đâu t́m lại được người thân của ḿnh. Tuy vậy, khi bắt đầu đến đây thực sự trong thâm tâm ông không mấy tin tưởng , có chăng đi t́m để an ủi bớt phần nào nỗi ḷng của ḿnhmà thôi.
Lần đầu tiên khi đến gặp nhà ngoại cảm là cô Nguyễn Thị Nguyện tŕnh bày nguyện vọng của gia đ́nh muốn t́m hài cốt của mẹ và em trai, th́ cô Nguyện đă nói với ông : “Cứ t́m xong mẹ mới t́m đến em”. Ngày 13/5/2002 cầm tấm sơ đồ mộ mẹ ḿnh, trong ḷng ông vừa mừng, vừa lo lại ngổn ngang những nghi ngại, phấp phỏng: liệu gia đ́nh ḿnh có may mắn t́m được hài cốt của mẹ không. Theo lời mô tả của cô Nguyện, năm 1945 khi mẹ ông dắt theo người em út từ quê ra đến Thanh Tŕ- Hà Nội qua khu vực chùa thuộc thôn Triều Khúc xă Tân Triều th́ qua đời do mệt và đói . Người dân qua đường đă chôn cất mẹ ông ngay tại đó mà hiện nay là phía Tây Nam băi tha ma, trong khu đất ở của một người có tên chữ cái đầu là “C”. Dựa vào những thông tin và bản sơ đồ gần như chính xác do cô Nguyện cung cấp về địa h́nh, địa vật sau ba ngày cả t́m kiếm và đào bới gia đ́nh ông đă t́m được hài cốt của mẹ ông dù chỉ c̣n những mẩu nát vụn do lâu ngày chưa được sang cát. Thật bất ngờ, địa điểm t́m thấy hài cốt ở dưới gốc một cây hồng xiêm, cạnh rănh nước bên cổng nhà anh Triệu Văn Cường-đúng như trong dự báo của nhà ngoại cảm. Trong niềm xúc động và cả vui mừng, ông Thật lại t́m đến Liên hiệp UIA với nhiều hy vọng t́m được cả hài cốt của em trai ḿnh.
Gia đ́nh ông có năm anh em nhưng đă chết mất hai người trong nạn đói năm ấy. Hiện nay,chỉ c̣n lại ông và người chị gái Vũ Thị Quặng 72 tuổi sống tại thôn Hoạ Đống. Sau khi mẹ đưa người em út tên là Vũ Văn Thà đi vào khoảng tháng 12/1945 và mất tin tức th́ cả gia đ́nh ông Thật đều nghĩ rằng người em xấu số ấy chắc chắn cũng không tránh khỏi cái chết. V́ vậy, khi đến trung tâm ngoại cảm lần thứ hai trong thâm tâm ông chỉ có mong muốn t́m được hài cốt của em trai ḿnh.
Ngày 8/7/2002 sau khi làm các thủ tục hành chính, ông Thật và người con trai cả vào gặp nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện. Tŕnh bày lại kết quả t́m mộ mẹ xong, ông Thật nhắc lại câu nói của cô Nguyện ở lần gặp trước. Một thoáng chau mày rồi rất b́nh thản nh́n thẳng vào ông cô nói:
- Em trai ông hiện nay vẫn c̣n sống , chưa chết th́ không thể đi t́m mộ được.
Tất cả khách trong pḥng t́m mộ cùng với cha con ông Thật lặng đi không thốt nên lời. Mấy phút sau trấn tĩnh lại ông Thật hỏi lại cô Nguyện:
- Dạ thưa cô vừa nói ǵ thế ạ?
- Em trai ông hiện nay vẫn c̣n sống- cô Nguyện nhắc lại từng lời rất rơ ràng – Năm 1945 đi cùng bà mẹ, khi bà chết có người đă bế đi theo hướng Cao Bằng- Lạng Sơn.
Nhắm mắt lại trong giây lát, cô Nguyện xác định rơ hơn là người em trai của ông Thật hiện đang sống tại một vùng đất thuộc thành phố Thái Nguyên. Sau đó cô Nguyện lấy băng ghi âm ra và nói rằng: v́ là người sống nên cô không vẽ sơ đồ mà chỉ tả đường đi để ông Thật theo chỉ dẫn mà đi t́m. Nhận cuốn băng ghi âm với những thông tin chi tiết đến từng cây cầu, con suối , từng kilomet đường đi, ông Thật xúc động vô cùng. Như vậy là em ông c̣n sống và hy vọng t́m lại được người thân trỗi dậy thôi thúc ông mau chóng đi t́m lại em trai ḿnh.
Sau khi cùng tất cả gia đ́nh bàn họp và đi đến thống nhất, ông Thật và người con trai cả sẽ đi t́m người em mất tích của ông. Ngay hôm sau , hai bố con ông lập tức lên đường. Lần đi đầu tiên này, theo lời của nhà ngoại cảm “ có người bế em đi về hướng Cao Bằng-Lạng Sơn”nên ông bàn với người con cứ theo hướng này để đi với mục đích chủ yếu là t́m hiểu địa bàn. Từ trung tâm thành phố Thái Nguyên, hai bố con cũng gặp “hai cầu cao và một cái cống nhỏ” đúng như lời mô tả trong băng. Tuy vậy đi thêm một đoạn đường nữa th́ có đến năm, sáu cái cống nhỏ nữa. Hai bố con ông Thật đă hỏi thăm rất nhiều người về em trai ḿnh nhưng không ai biết. Mất phương hướng cộng với việc dùng điện thoại liên lạc với nhà ngoại cảm không được, hai bố con ông đành tạm quay về.
Ngày hôm sau, ông lại ra Hà Nội gặp cô Nguyện báo về kết quả của ngày t́m kiếm đầu tiên, ông được cô cho biết ông đă đi sai hướng. Hướng đúng phải từ thành phố Thái Nguyên đi theo hướng Bắc Cạn – như vậy là cuộc t́m kiếm phải quay về điểm xuất phát.
Lần thứ hai ra đi từ sớm, ông Thật và con trai theo đường chính từ trung tâm thành phố Thái Nguyên đi Bắc Cạn. Khi nhận thấy các thông tin về địa h́nh, địa vật đều đă khá chính xác, ông cẩn thận liên lạc với cô Nguyện th́ được cô chỉ dẫn ngay:
- Bác đă đi quá 5km, phải lùi lại, rẽ phải vào khu vực gần ga đấy.
Quay lại khoảng 5km, hai cha con ông rẽ phải vào ga Quán Triều. Theo lời cô Nguyện trong băng ghi âm sẽ gặp “một doanh trại bộ đội” (thực ra đây là một đơn vị cải tạo quân nhân đảo ngũ), đi tiếp 3 km, vừa đi ông Thật vừa hỏi thăm tin tức về người em trai nhưng không ai biết ǵ cả. Mất phương hướng, ông lại liên lạc tiếp với cô Nguyện th́ được hướng dẫn: phải ngược ra 3km. Như vậy là ông đă đi vào địa phận xă Cù Vân huyện Đại Từ. Lúc này đă là buổi trưa, các ngả đường đi đă hết mà tin tức về người em trai vẫn chưa có ǵ . Bao nhiêu hy vọng và dự định trong ông dường như đă vơi đi .
Buổi chiều, ông Thật gọi điện để xin những thông tin điều chỉnh và tŕnh bày cả những băn khoăn trong ḷng th́ thật bất ngờ khi được cô Nguyện hướng dẫn: vẫn c̣n một con đường rẽ trái đi vào hướng núi. Đi thêm 1km, hai cha con ông bàng hoàng khi đứng trước một ngôi nhà đúng như trong mô tả, chỉ khác là bên trái không có ao. Khấp khởi mừng thầm t́m gặp chủ nhà th́ ông Thật được biết đó là ông Nguyễn Văn Chắc. Ḍ hỏi rơ hơn th́ được biết ông Chắc là người c̣n cả bố mẹ và anh em. Vừa thất vọng, vừa không giấu được ḷng ḿnh, ông Thật đem tâm sự về người em trai đă mất tích mấy chục năm kể cho ông Chắc. Không ngờ ông Chắc cho biết trong vùng này cũng có một người chừng tuổi như thế được đưa về đây làm con nuôi từ khi c̣n nhỏ, nhưng người đàn ông đó không tên là Vũ Văn Thà mà tên là Khương Văn Thông. Nhận lời ḍ hỏi giúp, ông Chắc khuyên hai cha con ông Thật nên quay về đợi tin v́ theo ông việc này không thể vội vàng kết luận ngay được.
Trở về quê, gần mười ngày chờ đợi tin tức cùng những thấp thỏm lo âu và hy vọng mà vẫn chưa thấy tin báo về , cả gia đ́nh ông Thật rất lo lắng. Được biết chị Cần - một người mới về làm dâu trong thôn cũng là người xă Cù Vân (Đại Từ- Thái Nguyên) , gia đ́nh ông Thật có ư nhờ chị ḍ hỏi giúp, chị Cần nhận lời ngay.
Về xă Cù Vân, t́m gặp được ông Thông, chị Cần đưa cho ông mảnh giấy ghi lại lời nhắn của ông Thật: “ Tháng 12/1945 mẹ Trương Thị Ṿng có đưa em Vũ Văn Thà đi, sau khi mẹ mất có người đă nhận và đưa em lên Thái Nguyên làm con nuôi”. Đón đọc được những ḍng chữ ấy, ông Thông thật sự xúc động. Quá khứ hiện về như mới ngày hôm qua. Những ngày cuối năm 1945 ấy ông c̣n rất nhỏ không nhớ ǵ cả. Chỉ sau này, trong những lúc vui vẻ sum họp gia đ́nh, cha mẹ nuôi của ông mới kể rằng ngày ấy đă mua ông bằng một thúng gạo. Ông bà lúc đó không có con, đă nhận ông làm con nuôi đặt tên là Khương Văn Thông và lấy khai sinh năm 1945. Nặng ân nghĩa của cha mẹ nuôi, ông hết ḷng chăm sóc khi ông bà c̣n sống và thờ phụng như cha mẹ đẻ khi họ qua đời. Nhưng tuổi càng cao, th́ nỗi xót xa và mong ngóng về quê hương bản quán càng lớn dần trong ông. Linh tính như mách bảo, ông Thông tha thiết nhờ chị Cần báo tin giúp mong sớm được gặp mặt ông Thật.
Ngay trưa ngày hôm sau, hai cha con ông Thật đă có mặt ở nhà ông Thông.Thật là kinh ngạc khi cảnh vật ở đây đúng như lời mô tả trong băng ghi âm. “Từ mặt Bắc Đông trông ra, tay phải là bếp tay trái là ao. Tiến vào một chút là vườn cây, vườn rau. Có hai nếp nhà và lên nhà phải qua bậc thang”. Xúc động thật sự nhưng ông Thật vẫn có phần e ngại v́ h́nh dáng ông Thông hơi khác so với dự đoán của nhà ngoại cảm. Ông Thông “cao hơn và khắc khổ hơn” chứ không “trẻ hơn và thấp hơn”. Để kiểm tra lại cho chắc chắn hơn, ông Thật và ông Thông cùng có mặt tại bưu điện để xin chỉ dẫn của cô Nguyện. Sau khi nghe ông Thật tŕnh bày những băn khoăn của ḿnh, cô Nguyện khẳng định chắc chắn ông Thông chính là người em trai đă mất tích gần 60 năm nay của ông. Bao nhiêu t́nh cảm và mong chờ trong những ngày t́m kiếm dường như không giấu được cộng với lời khẳng định của nhà ngoại cảm, hai anh em ông Thật ôm chầm lấy nhau mừng vui xen lẫn xúc động xót xa của mấy chục năm xa cách .Ngay hôm ấy, cả hai anh em đă cùng về quê ngay.
Trước bàn thờ tổ tiên và họ hàng thân thiết, ông Thông đă được nhận lại tên họ và quê hương bản quán của ḿnh trong những giọt nước mắt dành cho niềm vui đoàn tụ gia đ́nh sau hơn nửa thế kỷ. Tất cả gia đ́nh ông Thật c̣n rất bàng hoàng khi nhớ lại câu nói của cô Nguyện “ T́m một như ông nhưng lại được 13”. Thực ra, ông Thông có tẩt cả 14 người con và cháu nhưng có một con gái đă ly hôn như vậy con số 13 như cô Nguyện nói quả là chính xác.
Trong niềm vui của ngày đoàn tụ, cả gia đ́nh anh em ông Vũ Văn Thật và Vũ Văn Thà đă không quên tới cảm tạ ba cơ quan phụ trách nghiên cứu về khả năng đặc biệt ( Liên hiệp Khoa học công nghệ Tin học ứng dụng -UIA, Viện Khoa học H́nh sự- Bộ Công An, Trung tâm Bảo trợ văn hoá kỹ thuật truyền thống) và nhất là nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện ( đang làm việc tại địa chỉ nhà 29, ngách 41/66 , phố Đông Tác, phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội )- người đă khẳng định chắc chắn rằng em trai ông Thật vẫn c̣n sống từ những thông tin rất ít của gia đ́nh nhớ được từ cách đây gần 60 năm, đồng thời đă đưa ra những chỉ dẫn cụ thể để gia đ́nh ông có được niềm vui vô bờ bến của ngày sum họp hôm nay.
Ngô Thuỷ Thư
--------------
Nguồn: http://www.uia.edu.vn/?mod=news&id=132
Sửa lại bởi nhatminh : 09 June 2005 lúc 8:20pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
XuanAnBinh Học Viên Lớp Tử Vi
Đă tham gia: 24 February 2005 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 73
|
Msg 48 of 98: Đă gửi: 10 June 2005 lúc 8:58pm | Đă lưu IP
|
|
|
Chào MM,
Cám ơn MM kể rơ về sự thiệt tḥi khi mất thân xác. Cơi áy vạn biến đều do "tâm ư làm đầu" như lúc c̣n sống. Ư (tâm) nghỉ tới đâu th́ thần liền tới đó, rất dễ rung động và nhạy. Khi sống muốn thần thức mạnh th́ tập thiền định và huệ. Tu thiền giúp con người b́nh tỉnh thấy cái tâm hay giao động, khi tâm đă từ từ đuợc thuần phục. Trí huệ sẽ phát đó là sự hợp nhất của tâm ḥa với không gian và vũ trụ . Các luồng tuyến của vũ trụ sẽ được thông lộc tạo ra giác quan thứ sáu nhạy bén. Mọi việc biết trước nó tới hoặc đi đều không in vết v́ đó là lẽ vô thường, nghiệp duyên...continue.
Cửa thiền nó bao la bát ngát các pháp, đúng với câu "vạn pháp duy tâm tạo". Đối với những ai có tà tâm chưa dứt bỏ được tham vọng, sự sân si ái dục chưa bỏ. Mong muốn tu đạt thành quả (vọng tâm) nghỉ lợi cho ḿnh v.v. th́ đuờng tu ắt bị trở ngại dễ bị ở cơi vô h́nh ma quỹ dẫn đi vào đường tà đạo hại ḿnh hại người.
XAB hiểu đuợc một câu trong Tâm kinh, "Sắc tức thị không, không tức thị sắc" mới vỡ lẽ ra là các thứ sắc hiện diện thấy có đó, thật ra là không. Không ǵ lâu bền vĩnh cửu, mọi việc đều biến chuyển theo vũ trụ bao la. Ta từ bỏ tất cả để về với cái không, tức t́m lại cái "tâm" trong sáng từ vô thủy ta đả quên tự lúc nào. Cái đó nó quư báu c̣n hơn vật chất của cải của thế gian. Mong MM cho XAB học hỏi thêm về tiến tŕnh của MM.
Thân mến
XAB
Sửa lại bởi XuanAnBinh : 11 June 2005 lúc 5:20am
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên
Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 49 of 98: Đă gửi: 12 June 2005 lúc 4:23am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào XuanAnBinh,
Thật ra ḿnh cũng là một người b́nh thường thôi! Cũng c̣n tham_nhưng tham sao cho lợi ḿnh_lợi người, cũng c̣n sân_nhưng sân khi đứng trước những cái bất công_ bất nghĩa_bất nhân, cũng c̣n si_nhưng rán sao cho " ác mọn không làm_việc lành nhỏ không bỏ " .
Con đường_Đạo ha.nh_ḿnh đang cố gắng hoàn thiện là ĐẠO LÀM NGƯỜI , suy nghĩ và việc làm Cố gắng tập trung vào ư nguyện : LỢI M̀NH_LỢI NGƯỜI, KHÔNG LÀM KHỔ M̀NH_KHỔ NGƯỜI . Thể hiện chan ḥa trong vai tṛ đối đải: Gia đ́nh, bạn bè, đồng nghiệp, đồng đạo, nhân quần_xă hội ..
Trong chừng mực nào đó, tùy duyên tương trợ một số bá tánh hữu duyên qua sở học thụ đắc được ! Ḿnh đặc biệt quan tâm là giúp người cơi âm, v́ theo chủ quan của ḿnh th́ cơi dương đă có quá nhiều người giúp , c̣n cơi âm th́ ít ai chịu thấu hiểu nổi thống khổ của Họ !
Chỉ đơn giả vâ.y thôi Bạn XuanAnBinh ạ ! Các việc SẮC_KHÔNG CAO CẤP hơn chắc là ḿnh phải tham khảo_học tập thêm nơi Bạn & chư huynh đệ trong và ngoài diễn đàn nầy đó !
May Man chân thành bộc bạch !
Sửa lại bởi may man : 12 June 2005 lúc 8:12am
|
Quay trở về đầu |
|
|
saomai91270 Hội viên
Đă tham gia: 18 February 2005 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 9
|
Msg 50 of 98: Đă gửi: 27 October 2005 lúc 5:50pm | Đă lưu IP
|
|
|
Xin cha`o ca'c ban
SM tim chuyen sang tieng viet hoai ma khg. duoc.
Xin moi nguoi gop y kien them.
Va` sau day SM, xin hoi cac ban la da nghe qua CAU CO chua? do cung la 1 cach gap lai nguoi than, hoac la nguoi am.
Chuc Vui Ve
Sao Mai
|
Quay trở về đầu |
|
|
phicau Hội viên
Đă tham gia: 25 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 38
|
Msg 51 of 98: Đă gửi: 05 November 2005 lúc 4:05am | Đă lưu IP
|
|
|
Cầu cơ ḿnh chơi suốt. Nhưng thực ra chẳng hề có người âm ǵ cả. Như mọi người đă biết, con người ko chỉ là một cái máy thu, mà cũng là một cái máy phát. Con người luôn phát ra một loại sóng gọi là sóng sinh học, mang thông tin về người đó. Các nhà ngoại cảm hay tâm linh cũng là những người có loại sóng này rất mạnh, và họ có thể dễ dàng bắt được sóng người khác nhờ hiện tượng cộng hưởng sóng họ phát ra với sóng bắt được. Lại nói về chuyện cầu cơ. Các bạn có để ư cầu cơ phải cần nhiều người càng tốt ko? Khi các bạn đặt một ngón tay vào đồng xu hoặc cái chén chính là lúc sóng của mỗi người tâp trung lại, khi đó sóng cộng hưởng sẽ rất mạnh, có thể "bắt" được sóng người khác để lại. Sóng sinh học trong không gian rất nhiều, cũng có lúc đây chính là sóng do chính người chơi cầu cơ phát ra(đó là khi ḿnh chơi cầu cơ mà mong ước của ḿnh được "người thân" tiên đoán cho). Những hiện tượng lên đồng, nhập hồn (nếu ko phải lừa gạt) cũng là do người lên đồng bắt được sóng sinh học này. Nếu sóng sinh học quá mạnh, nó có thể ghi lại khá đầy đủ thông tin về người đă khuất, khi một nhà ngoại cảm bắt được thông tin này có thể tưởng nhầm đó là linh hồn. Đấy chính là "linh hồn do tưởng tri" mà Phật giáo đă nói đến.
Các bạn biết tại sao người ta chơi cầu cơ về đêm lại linh nghiệm hơn, và người ta khuyên ko nên chơi cầu cơ nhiều ko? V́ về đêm ko có sóng điện từ từ mặt trời thổi tới. Sóng mặt trời rất mạnh, v́ vậy khó bắt được sóng sinh học- trừ trường hợp những nhà ngoại cảm có năng lực mạnh. C̣n nếu chơi cầu cơ nhiều, bạn có thể bắt được sóng, nhưng trong trường hợp sóng cộng hưởng đó quá mạnh nó sẽ ảnh hưởng ngược lại với bạn, có thể gây thương tổn hệ thần kinh, điển h́nh là làm ra cái chuyện gọi là "ma nhập", v́ khi đó sóng từ bên ngoài sẽ được bạn "thu" rồi "phát" ra ngoài một cách ko tự chủ. Có những trường hợp "ma nhập" do người đó có năng lực "bắt sóng" mạnh, cũng có thể đứng tại một khu vực có trường điện từ mạnh, trường đó có khả năng khuyếch đại sóng thông tin từ người đă khuất,...
Sửa lại bởi phicau : 05 November 2005 lúc 4:17am
__________________ Thắng th́ hớn hở hoa nở khắp nơi, thua th́ than trời khắp nơi hoa vẫn nở...
|
Quay trở về đầu |
|
|
diennien Hội viên
Đă tham gia: 10 January 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 742
|
Msg 52 of 98: Đă gửi: 05 November 2005 lúc 10:15am | Đă lưu IP
|
|
|
- Hoàn toàn tán đồng với quan điểm của ban phicau , tôi cũng cho rằng linh hồn là 1 loại công năng ghi chép các dữ kiện, người có tần số tương ứng th́ nhận được ở các dạng khác nhau. trong vũ trụ mênh mông này có nhiều laọi sóng và các tần số khác nhau, nhiều người thần thánh hoá nó thành một loại linh hồn hoàn chỉnh th́ tôi thấy bất đồng quan điểm quá.
- Trong phật giáo các câu Kinh trù niệm tôi thấy là hợp lư, tôi nghĩ các câu kinh sẽ tạo ra 1 tần số nào đó để hoá giải các laọi sóng có tần số bất lợi nào đó cho con người ví dụ như tŕ niệm 1 câu trú sẽ làm tan biến 1 loại sóng nào đó đă gây cho người đang BT tự nhiên bị điên, ngớ ngẩn , có dục vọng quá cao............... Rơ ràng Phật giáo rất khoa học, nhưng cũng có vô số người không hiểu lại cho là thần thánh , có linh hồn biết thưởng phạt sinh linh th́ thật là dị đoan. Thuyết Luân hồi quả báo cũng vậy mà thôi, và tôi xin được hỏi các vị cao tăng là ngày xưa nhân loại có mấy người và từng ấy linh hồn th́ ngày nay số người trên trái đất đă lên hàng tỷ người th́ lấy đâu ra đủ linh hồn để đầu thai cho con người đây?
|
Quay trở về đầu |
|
|
LuuBi. Hội viên
Đă tham gia: 18 May 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1992
|
Msg 53 of 98: Đă gửi: 05 November 2005 lúc 11:30am | Đă lưu IP
|
|
|
bạn phi cau noí hay lắm tuy nhiên những lời bạn noí không có tánh thiết thực hay là bằng chứng nếu không có người âm th́ làm sao có người sau khi đào mộ người chết rồi lăn ra bệnh mà chết không có bằng chứng ? c̣n 1 thí dụ trong gia đ́nh cuă lưu bị ông cậu quỡ trách con ỗng đă chết qua ngày hôm sau té lăn ra nóng sốt 2 ngày 2 đêm phăi đi thắp nhang xin lỗi mới hết ? xin được nghe thêm giải thích cuă bạn theo lối khoa học ..
|
Quay trở về đầu |
|
|
phicau Hội viên
Đă tham gia: 25 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 38
|
Msg 54 of 98: Đă gửi: 05 November 2005 lúc 10:27pm | Đă lưu IP
|
|
|
LuuBi. đă viết:
bạn phi cau noí hay lắm tuy nhiên những lời bạn noí không có tánh thiết thực hay là bằng chứng nếu không có người âm th́ làm sao có người sau khi đào mộ người chết rồi lăn ra bệnh mà chết không có bằng chứng ? c̣n 1 thí dụ trong gia đ́nh cuă lưu bị ông cậu quỡ trách con ỗng đă chết qua ngày hôm sau té lăn ra nóng sốt 2 ngày 2 đêm phăi đi thắp nhang xin lỗi mới hết ? xin được nghe thêm giải thích cuă bạn theo lối khoa học .. |
|
|
Tớ chỉ giải thích một cách khoa học nhất từ vốn kiến thức tớ đă biết, v́ vậy chắc chắn ko thể tránh khỏi chủ quan. Mọi người nghe tham khảo nhé.
Chuyện đào mộ người chết rồi lăn ra bệnh chết ko có bằng chứng có rất nhiều nguyên nhân: Có thể là do nhiễm khí, vi khuẩn, hoặc nấm độc... Cái "ko có bằng chứng" là chưa t́m ra được bằng chứng chứ ko phải do người âm. Chắc ǵ người đó "do đào mộ người chết" mà chết? Giả sử bây giờ phicau đang ngồi viết bài trên diễn đàn,nhưng ngày mai phicau ở trên phố đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, ko rơ nguyên nhân. Vậy có thể nói v́ "sau khi viết bài trên diễn đàn tử vi lư số mà chết ko rơ nguyên nhân" ko? Kể đến vụ người chết do đào mộ nổi tiếng nhất có lẽ là vụ một đoàn thám hiểm lăng mộ các vị pharaoh. Sau khi khám phá lăng mộ, đă có một số người trong nhóm chết. Nhưng thực ra đó chỉ gồm một số ít người, nhưng sự kiện này đă bị thổi phồng lên thành "toàn bộ đoàn thám hiểm chết ko bằng chứng". Về sau người ta cũng khám phá ra, họ chết ko v́ những nguyên nhân bí ẩn như mọi người tưởng, và chết ở những thời điểm rất khác nhau...Nhân đây ḿnh xin hỏi bạn, nếu có người âm, và đó là nguyên nhân gây ra những cái chết "ko nguyên nhân", vậy th́ lấy đâu ra những người đào huyệt, ai đào huyệt cải táng cũng chết hết à? Người âm độc ác đến thế sao mà lại t́m giết người đào mộ? Nếu ai đào mộ người khác cũng chết th́ cả cái sở quy hoạch nhà đất chắc chết hết ráo!
Nếu bạn học logic, bạn sẽ thấy một kết quả có thể là tập hợp của một chuỗi nguyên nhân, chuyện này cũng giống như Phật dạy "con người do ngũ uẩn mà thành" vậy. Con người thường nh́n kết quả, vội lấy ngay một nguyên nhân ḿnh cho là thích hợp (con người vốn có tính thiên vị) để gán vào mà ko chịu suy xét.
C̣n về vụ ông cậu của bạn quở trách người con đă chết, phicau khẳng định đó là sự trùng hợp. Ốm 2 ngày th́ chỉ là ốm b́nh thường thôi.
Thực ra sự trùng hợp này cũng ko phải do quá may mắn hay xui xẻo ǵ. Óc con người b́nh thường phải tiếp nhận rất nhiều thông tin, v́ vậy nó sẽ chọn những thông tin cần thiết cho ḿnh. Phần lớn thông tin ko cần thiết sẽ được lưu dưới dạng tiềm thức(mà một phần của nó sẽ được tái hiện trong giấc mơ). Thông tin này vẫn được lưu giữ trong một chỗ "kín đáo", và có lẽ sẽ ko bao giờ được lấy ra nếu ko có "ch́a khoá". "Ch́a khóa" là ǵ? Nói cho dễ hiểu, đó là những thông tin có khả năng kích hoạt những thông tin ẩn trong tiềm thức. Ví dụ: Ai mà chẳng từng mơ thấy ông bà, cha mẹ. Tự dưng hôm nay vợ bạn bảo với bạn "sắp đến ngày giỗ ông rồi đấy". Thế là bạn "thảo nào, hôm qua mơ thấy ông về". Việc bạn mơ thấy người thân là việc hết sức b́nh thường, và nếu ko có thông tin " ch́a khoá" từ vợ bạn th́ giấc mơ đó cũng chỉ là một trong vô số những giấc mơ bạn đă mơ, và tất nhiên bạn sẽ quên nó ngay thôi. Thực tế cho thấy, trong một năm ko dưới 20 lần bạn mơ thấy người thân, trong khi 1 năm th́ chỉ có một ngày giỗ. Ngoài ra, bộ năo con người rất chú trọng những thông tin có lợi cho ḿnh, và thường bỏ qua những thông tin thông thường. V́ vậy, khi bói, thường bao giờ bạn cũng chỉ chú ư đến thông tin nào "đúng với ư ḿnh" nhất. Thực tế bói tử vi nếu gặp người ko biết bói có thể 5 ăn 5 thua, nhưng bao giờ bạn chả chăm chăm nh́n vào chỗ này chỗ kia mà "đúng rồi", "sao đúng thế ko biết" nhưng lại ko biết thực ra chỗ mà bạn thấy đúng với bạn chỉ ko bằng 1/5, thậm chí 1/10 tất cả những ǵ đă bói được.
Phicau cũng xin khẳng định, bói tử vi và các thể loại bói khác phần lớn đều ko hề mê tín, mà là một ngành khoa học có cơ sở hẳn hoi. Tuy nhiên, có thể v́ nhiều lư do nên môn khoa học này bị thất truyền một phần, hoặc bị phân tán mỗi nơi một mảnh, lại được xào, nấu thêm gia vị một cách thiếu hiểu biết và vô tội vạ nên mới mang tính huyền bí, mê tín dị đoan. Cái chúng ta có hiện nay chỉ là "phần áp dụng", chưa có đủ phần lư thuyết, v́ vậy chẳng ai hiểu được trọn ngành khoa học này cả. C̣n việc sử dụng nó ra sao cũng tuỳ. Với một con dao, bạn có thể giết người, làm thức ăn, cũng có thể là con dao mổ cứu người. Với bói tử vi, nếu sử dụng đúng +hiểu biết, bạn có thể giúp người, c̣n nếu ko th́ chỉ gây hại, truyền bá mê tín, làm người khác khinh môn này hơn mà thôi.
Tái bút : Phicau xin lỗi v́ nói thêm về tử vi. Cũng biết trong diễn đàn này cao nhân như cát sông Hằng, nhưng phicau mạn đàm về tử vi chẳng qua cũng chỉ muốn "chặn" trước bạn nào lấy tử vi mà coi đó là một "bằng chứng" về việc tồn tại linh hồn.
Sửa lại bởi phicau : 05 November 2005 lúc 10:30pm
__________________ Thắng th́ hớn hở hoa nở khắp nơi, thua th́ than trời khắp nơi hoa vẫn nở...
|
Quay trở về đầu |
|
|
HueCan123 Hội viên
Đă tham gia: 14 June 2005
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 57
|
Msg 55 of 98: Đă gửi: 08 November 2005 lúc 11:48pm | Đă lưu IP
|
|
|
Chào bạn phicau,
Lời nói bạn dựa trên khoa học thái quá. Ban đêm bạn có dám một ḿnh vào nghĩa địa cầu cơ thí nghiệm về lư điện của bạn? Tôi dám cá với bạn chỉ 1 ḿnh bạn cầu cơ là sẽ không biết bao nhiêu vị đang buồn chán lên chơi với bạn.
Sửa lại bởi HueCan123 : 09 November 2005 lúc 12:00am
|
Quay trở về đầu |
|
|
phicau Hội viên
Đă tham gia: 25 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 38
|
Msg 56 of 98: Đă gửi: 09 November 2005 lúc 12:19am | Đă lưu IP
|
|
|
HueCan123 đă viết:
Chào bạn phicau,
Lời nói bạn dựa trên khoa học thái quá. Ban đêm bạn có dám một ḿnh vào nghĩa địa cầu cơ thí nghiệm về lư điện của bạn? Tôi dám cá với bạn chỉ 1 ḿnh bạn cầu cơ là sẽ không biết bao nhiêu vị đang buồn chán lên chơi với bạn.
|
|
|
Không hiểu bạn có đọc hay có thực sự hiểu những điều ḿnh đă nói trên kia ko? Nếu óc suy luận của bạn không đến nỗi, bạn sẽ nhận thấy ngay điều này chẳng có ǵ là lạ cả. Nghĩa địa là nơi nhiều người được chôn cất ở đây. Mỗi vật c̣n lại của con người(dù người đó chết hay chưa)đều phát ra sóng thông tin. Vậy th́ cả nghĩa địa là một trường sóng thông tin cực mạnh, v́ nó tập hợp sóng thông tin từ rất nhiều ngôi mộ. Nếu học vật lư, chúng ta đă biết khi 2 sóng yếu, chúng phải cùng tần số rồi cộng hưởng với nhau th́ mới mạnh và mới một sự ảnh hưởng nhất định. Nhưng với những sóng thông tin mạnh, hoặc trường sóng cực mạnh, chúng có thể trực tiếp ảnh hưởng đến con người (sóng con người yếu hơn).Cái này nói nôm na là cá lớn nuốt cá bé. Ḿnh đă nói nhiều trường hợp tự nhiên bị điên, ma nhập...đều là do bị trường sóng này ảnh hưởng(1 số thôi nhé, có nhiều trường hợp cũng bị điên...nhưng do lư do khác, v́ t́nh chẳng hạn ). Tiện đây cũng nhắc các bạn đừng nên chơi cầu cơ ở ngoài nghĩa địa. Trường sóng thông tin ở đó rất mạnh, nếu sóng thông tin của bạn ko đủ mạnh, bạn sẽ dễ dàng để trường sóng kia áp đảo, xâm nhập vào, nhất là những sóng độc(sóng có ư niệm xấu do người đă chết phải trải qua cảm giác đau đớn, hay hận thù). Như vậy chẳng khác nào luyện công mà tẩu hoả nhập ma, hay luyện yoga mở hoả xà ko đúng cách(cái này ḿnh chỉ lấy làm ví dụ thôi, v́ về những vấn đề này ḿnh phải học hỏi nhiều).
Sửa lại bởi phicau : 09 November 2005 lúc 12:20am
__________________ Thắng th́ hớn hở hoa nở khắp nơi, thua th́ than trời khắp nơi hoa vẫn nở...
|
Quay trở về đầu |
|
|
HueCan123 Hội viên
Đă tham gia: 14 June 2005
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 57
|
Msg 57 of 98: Đă gửi: 09 November 2005 lúc 3:08pm | Đă lưu IP
|
|
|
Theo tôi thấy bạn ôm lư thuyết học mà chưa hành. Bạn chỉ nh́n những người mất bằng con mắt xương thịt. Bạn chưa có trực giác hoặc nói là giác quan thứ sáu để thấy cơi vô h́nh. Nếu những trường sống của nghĩa địa mạnh như vậy, tại sao các pháp sư, linh mục, thầy tu không bị những luồn điện nảo loạn.
|
Quay trở về đầu |
|
|
phicau Hội viên
Đă tham gia: 25 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 38
|
Msg 58 of 98: Đă gửi: 09 November 2005 lúc 3:45pm | Đă lưu IP
|
|
|
HueCan123 đă viết:
Theo tôi thấy bạn ôm lư thuyết học mà chưa hành. Bạn chỉ nh́n những người mất bằng con mắt xương thịt. Bạn chưa có trực giác hoặc nói là giác quan thứ sáu để thấy cơi vô h́nh. Nếu những trường sống của nghĩa địa mạnh như vậy, tại sao các pháp sư, linh mục, thầy tu không bị những luồn điện nảo loạn. |
|
|
Dù ḿnh có dựa trên lư thuyết mà ko có thực hành, th́ những vấn đề ḿnh đưa ra đều có cơ sở khoa học. C̣n bạn th́ sao? Bạn chẳng hề có một cơ sở ǵ, ngoài ra bạn c̣n viết bài ko có tính xây dựng chút nào.
Nhân tiện bạn có thể giới thiệu cho ḿnh vị "pháp sư" ko bị "luồn điện nảo loạn" mà bạn nói ko? Ḿnh rất muốn gặp họ. Các thầy tu, linh mục th́ cũng chỉ đơn thuần là người b́nh thường thôi, nếu họ ko có chủ ư thu lấy sóng thông tin từ nghĩa địa th́ nguy cơ bị ảnh hưởng cũng rất ít(ít nhưng ko thể nói là ko có). Ḿnh chẳng biết bạn học lư thuyết xác suất chưa chứ bạn lấy ví dụ "mấy người ko bị ảnh hưởng" mà cho rằng "ko hề có người nào bị ảnh hưởng" là hoàn toàn sai lầm.
Ḿnh cũng nói luôn 3 trường hợp để họ ko bị những "luồn điện nảo loạn" như bạn nói:
1. Họ ko thích chơi cầu cơ.(Tức là ko có chủ ư tiếp xúc với sóng thông tin lạ)
2. Tâm họ sạch hơn người thường, v́ vậy sóng thông tin phát ra của họ cũng rất "sạch", đồng nghĩa với việc họ là cái máy phát "sạch" ko bị ảnh hưởng bởi những sóng mang nguồn thông tin "xấu"(2 sóng khác nhau hoàn toàn về tính chất khó có thể ảnh hưởng qua lại với nhau). Bạn cứ thử lấy ví dụ lấy cái điều khiển ti vi để điều khiển máy lạnh là thấy ngay(tuy nhiên ko phải ko có trường hợp điều khiển được thật:D).
3. Họ là những người có sóng thông tin rất mạnh, v́ vậy bản thân họ là những máy phát rất mạnh rồi. Họ có thể đủ năng lượng để phát ra sóng thông tin mạnh như vậy th́ họ cũng có thể tiếp nhận chúng mà ko gây nguy hại ǵ cho cơ thể, nói đúng hơn là nguy cơ gây hại rất ít.
Cuối cùng ḿnh chúc bạn học hành tấn tới, ít ra là để có được bằng C môn tiếng Việt, để ko c̣n "luồn điện nảo loạn" nào làm hại được bạn nữa. Thân
Sửa lại bởi phicau : 09 November 2005 lúc 3:47pm
__________________ Thắng th́ hớn hở hoa nở khắp nơi, thua th́ than trời khắp nơi hoa vẫn nở...
|
Quay trở về đầu |
|
|
battambattu Hội viên
Đă tham gia: 22 November 2005
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 2
|
Msg 59 of 98: Đă gửi: 22 November 2005 lúc 5:28am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào phicau, bài viết của bạn rất hay, ta cùng trao đổi tiếp nhé.
1. Nếu không có linh hồn, chỉ có sóng sinh học, th́ tại sao nhà ngoaị cảm lại biết được những điều xảy ra sau khi người đă chết (người đă chết liệu c̣n thu thập được thông tin hay phát tin nữa không)?
ví dụ:
+ thông tin về nơi chôn cất, đặc điểm nơi chôn cất (khi mới chôn và t́nh trạng hiện tại).
+ khoảng cách thời gian từ lúc chết tới hiện tại.
(những điều này có trong các bài viết trước)
2. Tại sao các Lạt ma Tây Tạng lại có thể đầu thai, có thể chọn trước kiếp sống mới cho ḿnh?
|
Quay trở về đầu |
|
|
phicau Hội viên
Đă tham gia: 25 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 38
|
Msg 60 of 98: Đă gửi: 22 November 2005 lúc 2:03pm | Đă lưu IP
|
|
|
Theo phương pháp lí luận của ḿnh th́ ḿnh sẽ giải thích như thế này, nếu ko cảm thấy hài ḷng các bạn có thể coi đây là chuyện viễn tưởng để đọc lúc rảnh rỗi:
1. Người đă chết, nhưng ko có nghĩa là những đồ vật của người đă chết hay những ǵ c̣n lại của họ ko thể phát ra sóng. Sóng được phát ra ko chỉ từ những cơ thể sống. Những sóng này mang những thông tin c̣n lưu lại từ người đă chết đến đối tượng nhận thông tin. Tất nhiên những sóng này theo thời gian sẽ bị yếu dần đi. V́ vậy bạn có thể thấy chuyện nhà ngoại cảm đi t́m mộ những người mới mất tầm 3-50 năm chứ chưa có trường hợp nào người ta nhờ các nhà ngoại cảm đi t́m mộ của ...Thành Cát Tư Hăn hay Tần Thuỷ Hoàng(thực tế th́ cũng chẳng có một dấu tích ǵ của các vị này lưu lại cho đến ngày nay- ). Mọi vật đều có thể thu tin và nhận tin, ví dụ một mảnh hài cốt, nó liên tục phát tin và chịu ảnh hưởng của các sóng khác(các sóng vật lư b́nh thường từ các khoáng thạch trong ḷng đất, từ mặt trời,....), v́ vậy nếu sóng thông tin của sóng từ mảnh hài cốt này quá yếu, sẽ khó mà nhận ra được, và ngay cả sóng mà nó phát ra đấy cũng thay đổi từng ngày, vấn đề là ít hay nhiều thôi. Những nhà ngoại cảm nhận biết về thông tin cũng như đặc điểm của nơi chôn cất cũng có thể ví như cá heo có thể phân biệt phương hướng bắc nam nhờ tiếp nhận sóng từ trường trái đất vậy. Khoảng thời gian từ lúc chết đến hiện tại, cũng ko có ǵ khó giải thích. Các nhà ngoại cảm có năng lực cao có thể phân biệt được sóng yếu hay mạnh (v́ sóng thông tin từ vật phát ra càng lâu sẽ yếu dần so với sóng thông tin nguyên thuỷ ban đầu), tất nhiên họ sẽ ko giải thích được như vậy, mà họ chỉ cảm nhận thấy, và cũng chỉ là tương đối, cũng như khi bạn đá một quả bóng vào gôn, người giỏi th́ đá chính xác, người kém th́ th́ hụt, tất cả để dựa vào cảm giác(tập luyện cũng góp phần nâng cao hiệu quả, nhưng tư chất trời cho vẫn là rất quan trọng).
2. Vấn đề các Lạt Ma Tây Tạng chọn kiếp sống cho ḿnh quả là rất khó giải thích, nếu giải thích ko sáng tỏ sẽ rất dễ bị "hồi mă thương" . Theo ư kiến của riêng ḿnh, có 2 yếu tố để giải thích việc "chuyển kiếp". Thứ nhất, các Lạt Ma có một năng lực đặc biệt nhờ quá tŕnh tu tập. Trường sinh học của họ rất mạnh, có thể phát ra các sóng thông tin gây ảnh hưởng lớn đến người khác. Ví dụ như băo từ từ mặt trời có thể ảnh hưởng làm "hay đổi hoàn toàn" từ trường trái đất. Khi họ phát ra một sóng vào người khác, sóng thông tin này có thể gây ảnh hưởng đến bạn. Điều này giải thích v́ sao vào chùa chiền hay các di tích lịch sử, người hiếu động nhất cũng trở nên thành kính. Sóng ảnh hưởng này có thể khiến người ta thay đổi tính t́nh, thậm trí nếu quá mạnh người này sẽ mang các đặc điểm tính chất của người phát sóng(như một số chuyện nhập hồn ḿnh đă giải thích ở trên). Là lạt ma, dĩ nhiên họ sẽ cảm nhận được đối tượng nào có tiềm năng nhận "nguồn năng lượng khổng lồ" từ họ -qua tiếp xúc. C̣n việc họ chọn những đứa trẻ trong bụng mẹ v́ "trẻ con như tờ giấy trắng", chưa bị ảnh hưởng bởi những sóng thông tin khác(những sóng này sẽ gây nhiễu), và chắc chắn họ phải chọn những đứa bé có tố chất cực tốt, có thể tiếp nhận nguồn năng lượng này mà ko bị "tẩu hoả nhập ma".Khi tiếp nhận nguồn sóng này, những đứa trẻ sẽ có phần nào tính t́nh và các thành tựu lạt ma đạt được một cách gần như nguyên vẹn- nghe có vẻ giống sao lưu thông tin quá nhỉ? Yếu tố thứ hai ḿnh tạm gọi là hiện tượng "nói quá". Các bạn cũng đă biết, sự thực so với những ǵ đồn đại rất hiếm khi giống nhau hoàn toàn. Qua lời 2-3 người, một sự việc đơn giản đă có thể trở nên khá phức tạp. Một số người "nói quá" lên là do muốn câu chuyện hấp dẫn hơn qua lời kể của ḿnh, một số người là do quá tôn sùng,... Tất nhiên việc các lạt ma đầu thai chuyển kiếp cũng ko nằm ngoài quy luật đó. V́ vậy, các bạn nên tin là việc các lạt ma đầu thai sẽ ko thần kỳ như nhiều người đọc trong sách báo. Phần lớn cái "cốt" là đúng nhưng phần "thịt" ko tránh khỏi thêm thắt. Chủ quan th́ ḿnh nghĩ như thế, c̣n việc thêm thắt nhiều hay ít th́ ḿnh ko dám khẳng định. Dù sao cũng mong các bạn có thể t́m được phần nào câu trả lời của ḿnh ở đây, được thế th́ ḿnh ...vui lắm
Sửa lại bởi phicau : 22 November 2005 lúc 2:12pm
__________________ Thắng th́ hớn hở hoa nở khắp nơi, thua th́ than trời khắp nơi hoa vẫn nở...
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|