Tác giả |
|
Bearwhite Hội viên
Đă tham gia: 11 September 2009
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 150
|
Msg 441 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 1:52am | Đă lưu IP
|
|
|
Vậy th́ có lẽ tôi cần phải giảng cho bạn TNT về phật giáo, mặc dù tôi cóc thích.
1-Thuyết Nhân quả vốn không phải là phật giáo đề ra, mà là do Bà La Môn đề ra. Thái tử Tất Đạt Đa sau khi học nhiều đạo mới giác ngộ thành đạo Phật. Tuy nhiên sau đó đạo phật bị tẩy chay ở Ấn độ, nên phật chạy sang trung quốc, rồi xuống Việt Nam.
V́ vậy, cái ǵ là của đạo bà la nên trả về chính xác cho đạo bà la. Và ngay cả các tôn giáo khác cũng có khái niệm nhân quả.
2-Tôi cũng biết xem tử vi, chỉ có điều không có đạt tŕnh độ cao như các cao thủ ở đây. Nhưng đủ để hiểu rằng, tử vi không liên quan ǵ đến phật giáo, nó đơn giản chỉ là một môn học,giống như vật lư, hóa học, nhằm t́m hiểu hiện thực khách quan, cho dữ liệu vào, th́ sẽ cho dữ liệu ra là lá số. 3-Phật Giáo xuất phát từ tây tạng, c̣n tử vi xuất phát từ trung quốc.
4-Trên thế giới này, thực ra số người theo đạo phật hoàn toàn không nhiều, chỉ khoảng 300 triệu, chiếm 6% dân số toàn cầu. Nhưng tử vi có thể đúng cho đến hầu hết dân số.
Mời bạn xem kĩ lại về phật giáo trước khi nói.
À, tiện thể cho tôi hỏi, Thích Ca Mâu Ni và như lai có giống nhau không?
Tài liệu tham khảo
lịch sử phật giáo. Phân bố số lượng người theo tôn giáo
Sửa lại bởi Bearwhite : 14 September 2009 lúc 2:00am
|
Quay trở về đầu |
|
|
TranNhatThanh Hội viên
Đă tham gia: 13 February 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 437
|
Msg 442 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 2:11am | Đă lưu IP
|
|
|
Bearwhite đă viết:
3-Phật Giáo xuất phát từ tây tạng, c̣n tử vi xuất phát từ trung quốc.
|
|
|
Về nguồn gốc Đạo Phật từ đâu mà có, TNT nghĩ là có rất nhiều người biết về điều này, ngay cả Chú Tiểu quét lá sân chùa cũng có thể nói thao thao cho bạn biết
Về nguồn gốc Tử Vi: Oh..hh, Bạn giỏi quá ta, biết rơ nguồn gốc của Tử Vi từ đâu mà ra luôn hả
Vậy hăy thử chứng minh xem ... nhà khoa học tương lai ???
PS: hôm nay đang buồn ... cần người tranh cải
Sửa lại bởi TranNhatThanh : 14 September 2009 lúc 2:12am
__________________ Thành Châu
|
Quay trở về đầu |
|
|
LuuBi. Hội viên
Đă tham gia: 18 May 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1992
|
Msg 443 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 2:27am | Đă lưu IP
|
|
|
History of Buđhism
http://en.wikipedia.org/wiki/History_of_Buđhism
uh! đạo phật ra lâu nhất. Tất că chiến tranh trên thế giới đều xăy ra v́ đạo nên hy vọng moị người nên giữ hoa` khi' vo*'i nhau.
__________________ Xuất Ḱ đông môn,
Hữu nữ như vân .
Tuy Tắc Như Vân,
Phỉ ngă tư tồn .
Cảo Y kỳ cân,
Liêu Hạc ngă vân
|
Quay trở về đầu |
|
|
TranNhatThanh Hội viên
Đă tham gia: 13 February 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 437
|
Msg 444 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 3:06am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào Bị huynh,
Bạn WB từng nói là khi nghiên cứu khoa học th́ không thể tránh được sự tranh cải, có tranh cải dữ dội th́ mới có những công tŕnh, những phát minh vĩ đại cho nhân loại. V́ thế, đây không phải là cuộc chiến.
TNT cũng muốn coi khả năng nghiên cứu khoa học của WB như thế nào qua việc chứng minh về nguồn gốc Tử Vi (từng nghe WB khoe nhiều về khả năng của ḿnh nhưng chưa được tận mắt thấy) ?
Mong WB sớm thi triển tài năng cho TNT và quư vị cao nhân cùng ngưỡng mộ, v́ có rất ít người dám tự ḿnh chứng minh nguồn gốc tử vi đấy.
Cố lên !!!!
__________________ Thành Châu
|
Quay trở về đầu |
|
|
Bearwhite Hội viên
Đă tham gia: 11 September 2009
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 150
|
Msg 445 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 3:12am | Đă lưu IP
|
|
|
Theo tôi biết đến hiện nay, chưa có bất cứ một bằng chứng khoa học nào, chứng tỏ tử vi xuất hiện trước trần Đoàn cả. Họ có một vài giả thuyết nghe khá funny, nhưng chưa có ai chứng minh được điều đó. Hay là bạn định mang ông Thiên Sứ ra đây, nếu vậy th́ tôi xin kiếu. Tôi tranh luận trên forum lyhocphuongdong cả ngàn bài với ông ta, ngày nào cũng Nhân danh lịch sử dân tộc việt nam trải dài 5000 năm bên bờ sông Dương Tử Huyền Vĩ.
Em bị yên tâm, anh đây phân biệt được tranh luận khoa học và tranh căi.
Tuy nhiên, dù xuất phát thế nào, tử vi cũng không thể là một phần của dạo phật.
Sửa lại bởi Bearwhite : 14 September 2009 lúc 4:01am
|
Quay trở về đầu |
|
|
mango Hội viên
Đă tham gia: 05 May 2009
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 69
|
Msg 446 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 3:34am | Đă lưu IP
|
|
|
Trích dẫn:
1-Thuyết Nhân quả vốn không phải là phật giáo đề ra, mà là do Bà La Môn đề ra. tử vi không liên quan ǵ đến phật giáo, |
|
|
điều này th́ hoàn toàn đồng ư. có cái liên hệ giữa tử vi và tôn giáo chăng th́ muốn dạy người ta thấy mệnh xấu quá th́ tu tập đi, để bớt tham lam dày ṿ dằn xéo .
|
Quay trở về đầu |
|
|
MamDa Hội viên
Đă tham gia: 26 December 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 63
|
Msg 447 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 4:22am | Đă lưu IP
|
|
|
longtaithien đă viết:
Người Cự Môn chỉ biết có lư không có t́nh, đừng mong ở người Cự Môn một sự khoan hồng khi bạn không dùng lí nói với họ. |
|
|
Chính xác! Bạn nào giỏi Tử B́nh cho ḿnh hỏi thử: người mà có nhiều tỉ kiên, kiếp tài th́ so với người Cự Môn thế nào???
|
Quay trở về đầu |
|
|
lenhho2603 Hội viên
Đă tham gia: 27 March 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 222
|
Msg 448 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 4:42am | Đă lưu IP
|
|
|
Trả lời bác Bearwhite:
Thích Ca Mâu Ni hay Như Lai đều là danh tướng ! Mà thật ra cũng không có danh tướng ! V́ thế cũng không có Thích Ca hay Như Lai
Danh tướng được tạo ra bởi các Uẩn và người ta thấy được là do Sắc !
Nếu nghĩ có Như Lai hay Thích Ca tức là c̣n bị Các Uẩn và Sắc chi phối
Thích Ca Mâu Ni chẳng khác Như Lai , cũng chẳng chẳng khác Như Lai !
Hay lí giải theo tâm kinh:
Thích ca Mâu Ni chẳng khác ǵ Như Lai
Như Lai chẳng khác ǵ Thích ca Mâu Ni
Thích ca Mâu Ni là Như lai
Như lai là Thích ca Mâu Ni.
Học đạo là tiến về Vô Cực , đồng thể với Thiên Địa...Tử vi hay tử b́nh th́ cũng từ Vô Cực mà sinh ra Âm Dương , Ngũ Hành , Lưỡng Nghi , Tứ Tượng, Bát quái, Quẻ.....Học tử vi hay tử b́nh cũng là học Đạo.
Người tu hành tiến về Vô cực (theo lăo giáo) hay Hư Không(Phật giáo ), Thiên Chúa giáo cũng vậy...nên sẽ không ảnh hưởng bởi tử vi và tử b́nh nhiều tùy theo các cấp độ mà họ cảm thông với Vô Cực tới đâu!
Các bác có xem phim Vô Cực (2006) không? Cảm thấy Vô Cực thế nào!
http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2006/01/3B9E5D8B/
Bộ phim có nói đến : Vị thần của định mệnh nằm trong tâm linh mỗi người.
Sửa lại bởi lenhho2603 : 14 September 2009 lúc 5:28am
__________________ Code mà như không code
Không code mà như code!
|
Quay trở về đầu |
|
|
platinum_1993 Hội viên
Đă tham gia: 14 January 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 304
|
Msg 449 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 5:48am | Đă lưu IP
|
|
|
Lenhho2603 mới đọc qua một đoạn ngắn Bát nhă tâm kinh mà
đă bị tẩu hỏa nhập ma, loạn chữ nặng rồi! đi đâu, chỗ nào
cũng thấy bóng dáng của câu "Sắc tức thị không, không tức
thị sắc...". Bạn thử nhịn ăn nhịn uống một ngày xem "sắc"
có khác "không" hay không?
Không phải ai cũng có duyên với Thiền tông đâu...Chịu khó
t́m đọc những bài trên mạng về những bạn trẻ đă bị rối
loạn tâm lư, trầm cảm hay suy sụp tinh thần do đọc sách
nhiều quá và sau đó bị ảo tưởng lôi cuốn bởi những ǵ
ḿnh đă xem được ... Tuổi c̣n trẻ, hăy biết ngừng lại khi
quá muộn...
Câu bạn WB hỏi trên: Thích Ca Mâu Ni (Shakyamuni) khác
Như Lai ở chỗ:
Thích Ca Mâu Ni là tên riêng của vị Phật đă hiện thân ở
kiếp này. C̣n Như Lai là một trong mười danh hiệu (tên
gọi tôn kính) của Phật. Ví dụ: Thích Ca Như Lai, A Di Đà
Như Lai, Dược Sư Như Lai, Bảo Sanh Như Lai...là danh xưng
các vị Phật khác nhau.
Sửa lại bởi platinum_1993 : 14 September 2009 lúc 6:12am
__________________ platinum_1993
Dục lâm tử nhi vô tham luyến,
Tu hướng sinh thời sự sự khán đắc khinh.
|
Quay trở về đầu |
|
|
lenhho2603 Hội viên
Đă tham gia: 27 March 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 222
|
Msg 450 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 5:58am | Đă lưu IP
|
|
|
Không có duyên chẳng khác có duyên , mà có duyên cũng chẳng chẳng khác không có duyên!
Gặp bác platinum ở đây coi như có 12 nhân duyên với bác vậy ! lenhho rất thích chữ platinum ! Ư quên , 12 nhân duyên chỉ là cái danh từ chứ làm ǵ có 12 nhân duyên
Sửa lại bởi lenhho2603 : 14 September 2009 lúc 6:03am
__________________ Code mà như không code
Không code mà như code!
|
Quay trở về đầu |
|
|
Tran*Tien*Nam Hội viên
Đă tham gia: 17 January 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 384
|
Msg 451 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 9:20am | Đă lưu IP
|
|
|
lenhho là chuyên gia nói dối và có thể đó là 1 trong biểu hiện của bệnh tưng tửng từng tưng.
Nghe đồn bệnh viện Biên Ḥa đă có 1 bệnh nhân trốn viện,không biết có phải là lenhho ko???
__________________
|
Quay trở về đầu |
|
|
lenhho2603 Hội viên
Đă tham gia: 27 March 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 222
|
Msg 452 of 470: Đă gửi: 14 September 2009 lúc 11:35pm | Đă lưu IP
|
|
|
làm ǵ có lenhho , làm ǵ có huynh Nam , làm ǵ có Biên Ḥa ...chẳng qua đó là cái danh từ để gọi mà thôi
__________________ Code mà như không code
Không code mà như code!
|
Quay trở về đầu |
|
|
Tran*Tien*Nam Hội viên
Đă tham gia: 17 January 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 384
|
Msg 453 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 6:30am | Đă lưu IP
|
|
|
Nếu các bạn muốn theo 1 tôn giáo mà các tín đồ là những kẻ nói dối chuyên nghiệp,có khả năng ngụy biện cao th́ hăy liên hệ lenhho2603
__________________
|
Quay trở về đầu |
|
|
lenhho2603 Hội viên
Đă tham gia: 27 March 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 222
|
Msg 454 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 7:54am | Đă lưu IP
|
|
|
Làm ǵ có Đạo hay Giáo: huynh Nam đă nghe cổ nhân câu này chưa
Đạo khả Đạo , phi thường Đạo
Danh khả Danh , phi thường Danh !
- 道可道,非常道 。名可名,非常 517; 。
- 無名天地之始, 377;名萬物之母 。
- Đạo khả đạo, phi thường Đạo.
- Danh khả danh, phi thường Danh.
- Vô danh thiên địa chi thuỷ,
- Hữu danh vạn vật chi mẫu.
- Đạo mà ta có thể nói đến được, không phải là Đạo thường c̣n.
- Danh mà ta có thể gọi được, không phải là Danh thật sự.
- Vô danh là gốc của thiên địa
- Hữu danh là mẹ của vạn vật.
Sửa lại bởi lenhho2603 : 15 September 2009 lúc 8:14am
__________________ Code mà như không code
Không code mà như code!
|
Quay trở về đầu |
|
|
Thienqui Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Đă tham gia: 16 May 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 345
|
Msg 455 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 8:50am | Đă lưu IP
|
|
|
Một topic trang nghiêm , nơi nhiều người có thể đến và nghe các bài Pháp do bác CHV chuyển tới , vậy các bạn có thể tranh căi ở chỗ khác được không . Có thể lenhho quán triệt cái " Không " của Đạo Phật nhưng làm rối loạn ở đây như thế , có nên không ?
Cám ơn bạn .
|
Quay trở về đầu |
|
|
Tran*Tien*Nam Hội viên
Đă tham gia: 17 January 2009 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 384
|
Msg 456 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 10:13am | Đă lưu IP
|
|
|
Bài pháp hay nhất là hăy nghe và cảm nhận cuộc sống của nhưng con người lao động vất vả ngoài xă hội,những con người đang chịu những nỗi đau trần tục.
Thích Ca Mâu Ni lần đầu đi t́m đạo,ông đă vào rừng để sống cuộc sống thoát tục,khổ hạnh nhưng rồi đạo vẫn không t́m ra được.Đến khi,ông đi vào xă hội ,vào cái thế giới hỗn độn,trần tục th́ ông mới ngộ ra được đâu là đạo.
Ngày nay,có nhiều vị chỉ thích nghe kinh Phật hay những bài thuyết giảng mà cứ nghĩ là ḿnh đă thấu hiểu đạo th́ đúng là tự ḿnh ru ngủ ḿnh bằng cái tôi,cái bản ngă quá vĩ đại.
Tất cả cũng chỉ là 1 thứ lư thuyết suông,thứ lư thuyết mà ai cũng có thể nói được và giải thích được nếu siêng năng t́m hiểu.Mọi thứ sẽ được bày ra khi đụng chạm vào thực tế và sẽ thấy rằng lư thuyết cũng chỉ là lư thuyết,ai ai cũng có thể nói được những ngôn từ cao siêu,chuyên môn thuộc về đạo nhưng khi cuộc sống tác động trực tiếp hay gián tiếp vào họ th́ hành động chưa chắc là như những ǵ đă nói.
Hăy đắm ḿnh trong bùn lầy của xă hội,nếu bạn là sen,sen vẫn ngát thơm và sẽ át đi vị tanh của bùn mà vẫn không bị ô uế hay mất đi sự thanh khiết của sen.
__________________
|
Quay trở về đầu |
|
|
Bearwhite Hội viên
Đă tham gia: 11 September 2009
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 150
|
Msg 457 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 12:54pm | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi tuyệt đối đồng ư với ư kiến này. Thế nào là Đạo, tôi tin rằng nhiều người ở đây suốt ngày niệm phật nhưng thực sự chưa bao giờ hiểu thế nào là Phật cả. Tu đạo chỉ đến một mức nào đấy, rồi đi vào ṿng tṛn, công lực măi không tăng.
Càng nói nhiều về phật, th́ tức là càng xa rời khái niệm phật. Đó chính là ư nghĩa của câu" sắc tức thị không, không tức thị sắc". Nói theo quan điểm của tử vi, Thiên Không hội với Hồng Loan tại tứ sinh.
Tôi giải thích rơ hơn quan điểm của Trần Tiến Nam như sau. Tu đạo có nhiều cách tu, và không nhất thiết cứ phải tụng thật nhiều kinh mới giác ngộ được, v́ nếu thế th́ cứ nạp kinh phật vào IPOD, nghe cả ngày th́ thành phật chắc. C̣n lâu và quên đi.
Học th́ phải hiểu, phải ngộ. Giống như một người luyện vơ công đi vào ma đạo, th́ suốt ngày đắm ch́m trong ảo tưởng, tâm ma do ḿnh tạo ra, người ta gọi đó là tẩu hỏa nhập ma. Anh luyện kiếm, biết vơ học vạn nhà, nhưng để làm ǵ, nếu anh không thực sự "thông"? Và ở đây, để có thể ngộ đạo, có nhiều cách hơn là mang kinh ra mà tụng, v́ tụng kinh th́ chỉ là cái ngọn, ngộ đạo mới là cái gốc. Ghi âm đạo phật thành mp3 rồi mang ra chợ bật cả ngày 24/24, đó đâu phải là phật?
Độc cô cửu kiếm, đâu nhất thiết phải là chiêu là kiếm? Nói dễ hiểu hơn, khi anh từ A muốn đến Z, th́ có thể qua B,C,.... rồi cũng ḅ đến Z. Nhưng tôi không nhất thiết phải tụng kinh MP3, mà vẫn có thể đến Z qua B1, C1.. hoặc B2, C2. Đạt đến một tu vị nào đấy, tất cả đều thống nhất làm một, và nếu phân chia ra đường lối th́ chẳng qua là do anh chưa thực sự "ngộ".
Ví dụ, một tôn sư vơ học về Karatedo, gặp một ông Teikwondo th́ mặc dù không hiểu được chiêu thức của Teiwondo cụ thể thế nào, nhưng vẫn có thể "ngộ" và đón đỡ được chiêu này. Nhiều người nói những thứ rất cao siêu, nhưng thực ra, đó chỉ là ngộ chữ. Đến một tầm nào đấy, những kiến thức khó hoàn toàn có thể được diễn giải rất chân phương, simple nhưng không tầm thường. Đó mới là cảnh giới tối cao của tu đạo chứ không phải là mang kiến thức abstract nonsense ra giảng.
Tất cả những cái tôi nói ở đây, hoàn
toàn không phải là từ Đạo Phật hay Đạo Thiên chúa, mà đơn giản xuất
phát từ toán học. Đến một level nào đó về toán học th́ người ta tự động
ngộ đạo.
Nếu mà mọi người ở đây được tiếp xúc với những người đạt tŕnh độ giải Nobel trở lên th́ sẽ thấy, cái cảnh giới tối cao của đạo đó, người ta đạt mà ko cần một chữ kinh phật nào. Có nhiều điểm giống nhau rất lớn giữa một nhà KH và một tu sĩ.
Như anh Trần Nhật Thành trên kia, cứ đ̣i phải theo đạo Phật mới hiểu nổi tử vi. Điều đó có nghĩa, cả hai lănh vực anh ấy chưa hiểu lănh vực nào đủ sâu cả, cần t́ hiểu kĩ hơn. Nếu anh ấy khẳng định, có điểm chung giữa hai lănh vực này th́ không ai phản đối, v́ bản chất cuối cùng đều là t́m hiểu giới tự nhiên.
Đôi lời góp ư.
Sửa lại bởi Bearwhite : 15 September 2009 lúc 1:34pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
TranNhatThanh Hội viên
Đă tham gia: 13 February 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 437
|
Msg 458 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 10:00pm | Đă lưu IP
|
|
|
Bearwhite đă viết:
Như anh Trần Nhật Thành trên kia, cứ đ̣i phải theo đạo Phật mới hiểu nổi tử vi. Điều đó có nghĩa, cả hai lănh vực anh ấy chưa hiểu lănh vực nào đủ sâu cả, cần t́ hiểu kĩ hơn. Nếu anh ấy khẳng định, có điểm chung giữa hai lănh vực này th́ không ai phản đối, v́ bản chất cuối cùng đều là t́m hiểu giới tự nhiên.
Đôi lời góp ư.
|
|
|
Tôi chưa hề có ư gán ghép Đạo Phật phải đi cùng với Tử Vi, mọi người ở đây đều có thể thấy.
Tôi yêu cầu bạn không được nhắc đến tôi nữa. Tôi không muốn tốn thời gian với hạng người như bạn. Bạn muốn Cự th́ đi ra chỗ khác mà Cự, không nên vào topic trang nghiêm này mà phá hoại nữa, có ư muốn gây chia rẻ tôn giáo chăng ?
Không phải tôi sợ bạn, mà v́ tôi không muốn đôi co với bạn nữa trong topic này.
Chào!
__________________ Thành Châu
|
Quay trở về đầu |
|
|
lenhho2603 Hội viên
Đă tham gia: 27 March 2008 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 222
|
Msg 459 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 10:42pm | Đă lưu IP
|
|
|
Bạn Bearwhite viết hay Làm ǵ có Độc cô kiếm ... Chỉ là cái danh từ...thuộc tính là Không nên từ 1 chiêu kiếm ( chính xác là Vô Chiêu ) mà biến hóa ra vô số chiêu....
Một trong cái muôn ngàn sai khác ,Cái muôn ngàn sai khác trong cái Một
Ngộ th́ có nhiều đường đi từ A đến Z , trong khoảng từ A đến Z không nhất thiết phải theo thứ tự , mà có thể đi một cách linh hoạt...Cho dù có tu chữ T, hay chữ C , hay chữ K... th́ cũng nằm trong khoảng từ A đến Z mà thôi
Thật ra chỉ có 1 con đường đi từ A đến Z thui mà biến hóa ra vô số kiểu.... ( lúc này là 1 chiêu kiếm )
Đến một lúc nào đó th́ chúng ta ngộ rằng thực ra cũng chẳng có đầu A và chẳng có đích Z lun ! ( lúc này không phải là 1 chiêu mà là tới Vô Chiêu rồi , Vô tự chân kinh)
Bạn viết giống như tuyệt chiêu thuyết Đà La Ni vậy ! Rất tuyệt vời......... Không ngờ you cũng " liêu hai " ( lợi hại) thiệt
Sửa lại bởi lenhho2603 : 15 September 2009 lúc 10:54pm
__________________ Code mà như không code
Không code mà như code!
|
Quay trở về đầu |
|
|
samurai_vn Hội viên
Đă tham gia: 23 March 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 816
|
Msg 460 of 470: Đă gửi: 15 September 2009 lúc 10:54pm | Đă lưu IP
|
|
|
Hic, cao siêu quá. Đọc chả hiểu ǵ cả . Thực ra cũng chẳng có cái ǵ gọi là hiểu hay ngộ ǵ cả... cũng chỉ là cái danh từ
Mời các Bác tiếp tục .... . Tóm lại là chả có cái tiếp tục nào... chỉ là cái động từ sặc cà lày túc tiệp.
__________________ KHÔNG: TÁC SỰ HƯ KHÔNG;
KIẾP: TÁC SỰ SƠ CUỒNG.
.
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|