Tác giả |
|
ivytree Hội viên
Đă tham gia: 15 September 2005 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 32
|
Msg 1 of 5: Đă gửi: 09 April 2006 lúc 2:56am | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi có 1 người bạn, nghe nói bị bùa ngăi v́ bị 1 người thủ đoạn chuyên môn dùng bùa ngăi, dùng thiên linh cái để hại anh ta. Như vậy, thiên linh cái là loại bùa ǵ? Quí bạn nào biết làm ơn cho biết và cách giải bùa này như thế nào?
__________________ ivytree
|
Quay trở về đầu |
|
|
dinhvantan Hội viên
Đă tham gia: 20 September 2003 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 6262
|
Msg 2 of 5: Đă gửi: 09 April 2006 lúc 7:17am | Đă lưu IP
|
|
|
Có pháp sư ở Mỹ tên Dương trùng Dương (tên pháp sư thôi, tên ngoài đời họ Dương) nhờ người em ruột ơ VN đi mua cái đầu lâu gởi qua Mỹ để luyện phép, bị phác giác ở VN .
Thiên linh cái là cái bào thai chưa đủ 9 tháng lấy ra để luyện phép . Trong nầy có nhiều người biết chắc sẽ được giàng giải .
|
Quay trở về đầu |
|
|
phoquang Hội viên
Đă tham gia: 14 November 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 511
|
Msg 3 of 5: Đă gửi: 09 April 2006 lúc 7:20am | Đă lưu IP
|
|
|
xin được post các bài báo về Thiên Linh Cái cho các bạn cùng đọc:
DƯƠNG TRÙNG DƯƠNG
NGUYỄN TÚ A & NGUYỄN VĂN
LTS: Văn pḥng chính của ông nằm trong khu Mall of Fortune, Thương xá Tam Đa. Lối bài trí của gian pḥng bên ngoài thật trang nhă, thanh tịnh bởi nhiều bức tượng Phật Di lặc khổ lớn, đặt rải rác trên sàn nhà, chen lấn với những chậu cây kiểng, cây phát tài và những fountain có nước chảy róc rách. Một phụ nữ trung niên, có nhan sắc mặn mà, mặt hiền hoà ngồi tiếp điện thoại, đón khách hàng. Đối xứng với những bức tranh gỗ khắc nổi, cũng là những đầu tượng Phật. Như đă được hẹn, thần pháp sư Dương Trùng Dương thân mật tiếp hai nhà báo của Việt Weekly tại văn pḥng phía sau một gian hàng chuyên bán thẻ điện thoại. Dọc theo bức vách, nhiều bàn thờ vẫn c̣n thơm lừng mùi nhang khói. Một bức chân dung lớn vẽ thần pháp sư họ Dương, bức tranh do đệ tử ông thực hiện, mà ông đă cho chụp lại, dùng để đăng trên các trang quảng cáo về dịch vụ trừ bùa, ếm ngải của ḿnh. Một chiếc bàn tiếp khách bằng gỗ thường, bốn chiếc ghế và một cái đôn bằng gỗ dùng để làm ghế quây quần chủ và khách. Một luồng ánh sáng chói loà, phát sáng từ skyline từ trần nhà xuống làm gian pḥng nhỏ, chật hẹp, chứa đựng nhiều thứ đồ cúng tế, các loại phướn có chữ Tây tạng (?), không đến nỗi tối. Trong khung cảnh đó, thần pháp sư Dương Trùng Dương tiếp chúng tôi. Câu chuyện lan man về bùa, ngải, và các vấn đề liên hệ tới báo chí, quan niệm nhân sinh quan, và tất nhiên, những tin tức dồn dập về vụ đầu lâu đang gây xôn xao trong và ngoài nước…
VW: Xin ông cho biết đă học nghề bùa chú như thế nào?
DTD: Tôi học từ ḍng họ, từ đời ông cha để lại, rồi phải có những tích lũy sâu thẳm của nghề nghiệp do ḿnh phải học hỏi mà có.
VW: Xin đi vào cụ thể, thời gian vừa qua, người ta hay nhắc tới chữ “Thiên linh cái”, xin ông giải thích cho biết thế nào là Thiên linh cái?
DTD: Thiên linh cái là ǵ? Có nhiều trường hợp ở ngoài đời người ta không hiểu được. Như trong tờ báo Người Việt có viết rằng ở Việt Nam, có một người v́ muốn luyện Thiên linh cái, nên đă giết một bệnh nhân, giấu xác để lấy đầu. Theo tôi, người đó tu luyện cách đó là không đúng. Thiên linh cái, theo tờ Việt Weekly, nói về trường hợp của bà Smith Hà th́ đúng hơn. Thiên linh cái là một bào thai nhỏ. Bào thai c̣n nhỏ, oan hồn c̣n nhỏ là một thiên linh. Người thầy dùng cái xác và cái hồn chết oan đó để luyện Thiên linh cái.
VW: Có người cho rằng, Thiên linh cái quí nhất là bào thai, tuy nhiên, có thể kéo dài tới 12 tuổi, nhưng phải c̣n trinh, ông nghĩ nhận định như vậy có đúng không?
DTD: Rất chính xác. Trong nghề, có nhiều người thầy dùng xác chết để nguyên, sống để luyện, cũng có người thiêu đốt xác để luyện Thiên linh cái.
VW: Có người nào dùng đầu lâu để luyện Thiên linh cái không?
DTD: Không. Đầu lâu không luyện được Thiên linh cái, mà chỉ luyện được bằng bào thai thôi. Đầu lâu dùng để luyện cái khác, chứ không phải dùng để luyện Thiên linh cái. Đi sâu vào xă hội Tây Tạng, th́ người dân ở đây không coi đầu lâu là cái ǵ ghê gớm hay khác thường, hoặc quan trọng. Họ thường gởi đầu lâu đi khắp thế giới. Người Tây Tạng có tập tục lóc thịt người chết cho kên kên ăn, xương th́ đập rồi rải cho thú ăn. Đầu lâu để dành cho việc thờ cúng ǵ đó… chứ không có ǵ quan trọng. Ư tôi nói, tùy theo tập quán xă hội. C̣n xă hội Việt Nam ḿnh, chuyện nhỏ th́ muốn xé ra to, c̣n chuyện to th́ không dám làm ǵ hết. V́ một cái ǵ đó, họ làm cho lớn lên, c̣n chuyện đào xới cả một nghĩa trang của người ta, th́ không sao. V́ sao? V́ họ không thấy vấn đề sâu xa của một con người. Chẳng hạn như người Tây Tạng cầm 4, 5 cái đầu lâu đi ḷng ṿng chơi, cũng không ai nói ǵ hết. V́ xă hội nó như vậy. Chuyện một cái đầu lâu đâu có ǵ ghê gớm mà làm lớn chuyện như vậy?
VW: Tại sao anh lại cần một cái đầu lâu, lại order từ Việt Nam qua, anh cần đầu lâu để làm ǵ?
DTD: Thực sự ḿnh cũng không cần. V́ nếu ḿnh cần, bên Mỹ ḿnh cũng có những đồ để ḿnh làm rồi, không nhất thiết phải order từ Việt Nam qua. Có thêm cũng không sao, không có cũng không sao.
VW: Trong trường hợp này, tại sao lại có cái đầu lâu gởi qua, và nhất là cái đầu c̣n tươi?
DTD: Không nhất thiết là tươi hay khô. Như tôi nói, là nếu tôi thấy cần thiết, ở bên này, tôi có thể order từ Tây Tạng, các vị thầy bên đó có thể gởi cho tôi.
VW: Như vậy ông có order đầu lâu không? Hoặc là ông order một món hàng nào đó, mà họ hiểu lầm, gởi cho anh cái đầu lâu?
DTD: Tôi nói là ḿnh cần đầu tượng Phật như vầy như vầy, có thể người bên đó tưởng rằng trong cái đầu Phật cần phải có chứa đựng một cái ǵ đó để nó linh thiêng nên họ mới gởi qua có đầu lâu.
VW: Như vậy là ông đặt hàng đầu tượng Phật, họ lại gởi đầu Phật có chứa đầu lâu người?
DTD: (cười) Tại v́ bên đó, người ta đi hỏi các vị thầy khác, ví dụ lên núi Bà, lại có một chỗ thờ một cái đầu lâu người… th́ người bên đó tưởng là có cái đầu lâu người, gởi qua cho linh thiêng. Thật sự linh thiêng hay không, phải do một vị thầy tu luyện giỏi về ngải, bùa,… ăn làm sao, nói làm sao để vật đó linh thiêng. Tại làm sao một vị thầy, lời nói của họ nói ra là có sức mạnh. Tại làm sao, một vị thầy giơ tay lên, vẽ một đạo bùa, sẽ xoay chuyển được nhiều thứ. Đạo bùa là ǵ? Cũng giống như mixer, hay cái computer với những bí số 01, 01 để điều khiển. Một vị thầy tu luyện giỏi, sẽ nắm được các luồng sức mạnh trong vũ trụ. Một vị thầy giỏi về thiên văn trong vũ trụ, có thể dùng những đạo bùa để điều khiển được nhiều thứ. Ví dụ như trên tay tôi đây (chỉ vào tay) có những chữ, số. Đây không phải là những h́nh, những số giỡn chơi. Mà đây là những cái “trap” (bẫy), thần chú. Người ta nói thần chú là những trái bom nổ chậm. Người Mỹ đă trưng dụng được phép thuật của người Aán Độ, Trung Hoa, Tây Tạng v.v.
VW: Giả sử như một người thầy có khả năng luyện chú, với Thiên linh cái, họ sẽ có thêm khả năng ǵ?
DTD: Không trở thành cái ǵ hết. Người thầy vẫn là thầy thôi. Thiên linh cái chỉ giúp thêm cho người thầy biết trước một số điều ǵ đó. Thiên linh cái sẽ báo trước những tín hiệu, như ngủ nằm mơ một dấu hiệu ǵ đó… Nếu tin vào hành tinh quỹ đạo của con người, phải thay đổi hành tinh bổn mạng. Phải có những bùa chú để đọc lên, làm thay đổi quỹ đạo hành tinh của cuộc đời. Giúp cho việc đi tốt hơn. Ví dụ quỹ đạo bổn mạng của anh sắp đụng phải đá, thần chú sai khiến, đọc lên, giúp cho anh thay đổi, đi tránh được cục đá đó mà thôi.
VW: Một người thầy luyện giỏi, sẽ biết nhiều về tương lai, vậy khi biết được tương lai, họ có thể tránh được những chuyện này hay chuyện khác không?
DTD: Theo kinh nghiệm của tôi, ḿnh biết trước như vậy, nhưng có muốn làm thay đổi hay không là một việc khác. Hầu hết con người ta rất bướng bỉnh. Ví dụ như có ai nói với anh rằng, trong 3 tháng nữa, anh sẽ có thêm $3,000. Nhưng anh chỉ có bằng đó thôi nghe, đừng tham, đừng kiếm thêm. Nếu không, anh sẽ phải nhả ra cả tiền vốn lẫn tiền lời, tôi chỉ cho anh chừng đó thôi nghe. Nhưng v́ tính bướng bỉnh, tôi đă có $3,000, tôi cũng phải có thêm $4,000, $10,000 v.v. V́ tánh bướng bỉnh này, mà nhiều người được các vị thầy mách trước cho biết, vẫn không tin hoặc không làm theo.
VW: Có mấy danh từ họ hay dùng mà ít người hiểu thấu đáo như: Bùa, ngải, ếm, chú v.v. xin ông giải thích?
DTD: Để làm cho người ta hoảng sợ, như lúc đầu tôi nói, con người dễ bị hoang mang, nghe nói, rồi sợ. Ngải là ǵ? Bùa là ǵ? Thư ếm, trùng độc là sao? Ngải chỉ là những thứ củ thuốc, trái cây. Nó có những dược tố hay độc tố tùy theo loại. Mỗi loại ngải có chứa đựng ngũ hành (Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ)… Nếu củ này, người ta nói là củ ngải, có thể ăn được, chữa lành được th́ cũng có thể chết được. Ví dụ đi vô rừng, có những loại cây, chỉ đụng vào có những cây có chất độc, như cây Sơn, đụng vào là bị ngứa, nhựa của nó quá độc. Ngải cũng giống như vậy. Tuy nhiên, ngải được các thầy ngải chăm sóc, cho ăn các loại ngũ hành. Nói một cách tổng quát, để dễ hiểu, nhưng tôi khuyên là những người không biết ǵ về ngải, đừng cố gắng luyện tập ǵ hết, rất nguy hiểm. Ngải có rất nhiều loại. Ngải cần luyện cho đúng. Có thể có sức mạnh. Chỉ nói về phấn của ngải, cũng là độc rồi. Ngải có thể sai khiến đi chỗ khác, như một con vật. V́ ngải được cho ăn đầy đủ. Ngải được đụng tới người này, hay cho người kia ăn chứ không phải nó đi, chạy như một người đâu. Nếu tôi muốn thư ếm anh, tôi sẽ bỏ một cái ǵ đó trong người anh, làm cho đầu óc anh bất b́nh thường, tạo cho hệ thống thần kinh của anh thay đổi. Đó là ngải. Trùng độc cũng vậy thôi. Trùng là các loại độc dược, nhiều loại độc trộn chung với nhau, rồi có một con rất độc cho nó ăn, lấy phân của nó làm thành trùng độc. Ví dụ tôi mời anh một ly nước, bỏ vào đó một cái ǵ đó, ngày mai anh không biết ḿnh là ai nữa. Đó là thuốc độc mà.
VW: Trong thời gian vừa qua, báo chí loan tải việc ếm, thư… việc ếm như thế nào?
DTD: Ếm là dùng một phương pháp đặc biệt trong đó có viết tên, viết họ vô, gài cái tên của ḿnh vào. Tên của ḿnh lúc nào cũng yên trí trong đầu ḿnh. Đi ra ngoài đường, có ai gọi tên ḿnh, ḿnh mới quay lại, c̣n gọi tên một người khác th́ thôi. Trong những lá bùa ếm, có vẽ những chữ, tên ngoằn ngoèo nhằm thay đổi làn sóng trong người của anh. Khi gặp anh, họ đốt lên, sức nóng phát ra, ḥa lại với con số hỗn hợp có tên của anh, đọc nhiều lần trong một không gian 3 chiều nào đó, khiến cho xoay chuyển suy nghĩ của anh. Ví dụ như anh muốn bỏ vợ hay muốn vợ anh quay về, lá bùa đó sẽ có ứng nghiệm giúp chuyển đạt ư nguyện của anh.
VW: Trong vụ án Smith Hà, cô Phương Thảo lấy một người tên Thắng, sau đó, cô Phương Thảo yêu một người em ruột của ông Thắng và hai người bỏ đi tiểu bang khác sinh sống. Sau đó họ cũng tan ră. Cô Phương Thảo về lại Cali, nhờ bà Smith Hà, mua một lá bùa, ngải yêu ǵ đó với mục đích đưa ông người yêu về lại với bà ta… Theo câu chuyện kể như vậy, th́ có bùa yêu hay không?
DTD: Đi sâu vào vấn đề, có nhiều chuyện lắm. Nếu v́ đồng tiền, làm như vậy có đúng hay không? Nếu trái với lẽ thường th́ không nên. Ở đây, tôi không dám làm những chuyện ǵ trái với luân thường đạo lư. V́ trong thế giới bùa ngải, có những lời thề rất khắc nghiệt. Nếu không nghe lời, làm quá, sẽ bị hại ngược lại. Tôi đă phải hứa, thề độc với các vị thầy là phải đi theo với qui luật trời đất, không đi ngược lại lư lẽ vũ trụ. Nói là dùng bùa ngải nhiều quá th́ bị điên, bị phản, điều đó có thật. Không ai dám lạm dụng bùa ngải nhiều. Dùng quá có hại, nhất là dùng ngải, bùa v́ ḷng tham.
VW: Có người cho rằng, bùa ngải có hai loại: thiện và ác, ông nghĩ sao?
DTD: Trên quả đất này cái ǵ cũng có âm và dương. Trong âm có dương, trong dương có âm. Ngải và bùa cũng vậy. Có những vị thầy với ḷng từ bi. Cũng có vị thầy chỉ dùng với bùa độc, ngải độc. Chẳng hạn như anh bị ho ra máu, bị cảm hay bị ǵ ǵ đó, tôi có thể giúp cho anh được. Một vị thầy giỏi, phải biết cả điều tốt lẫn điều xấu để giải trừ. Nếu bị ếm toán, bị thư độc, đến đây, tôi có thể giải được.
VW: Trong vụ Smith Hà, theo ông có dính dáng tới ngải, hay vụ sai khiến của thần linh, dẫn đến án mạng hay không?
DTD: Tôi có thể nói thế này, lúc đầu tôi nghe nói là bà Smith Hà đă được báo trước, nhưng không tin… Tôi thấy cũng đúng, v́ nh́n thấy phương pháp của thầy Vũ Hùng, những bùa chú có liên quan tới ngải và cả Lỗ ban kinh.
VW: Ông theo phương pháp nào?
DTD: Tôi theo phương pháp luyện bùa Lỗ ban kinh.
VW: Ông có liên hệ ǵ sau vụ án của Smith Hà, đối với việc ông order đầu lâu ở Việt Nam không?
DTD: Tôi không có order đầu lâu. Tôi nói với mấy người em bên đó, nếu có dịp ǵ gởi hàng cho tôi th́ cứ gởi, nhưng thực sự tôi không cần, v́ những ǵ tôi luyện tập bên đây cũng đă có đủ. Muốn làm một người thầy ở Cali, phải thực sự có tài mới sống nổi. Phải cao tay, có khả năng mới sống được… Nên tôi không cần họ gởi qua. Nếu tôi cần, tôi đă order từ Tây Tạng, Aán Độ gởi qua, cho khỏi bị rắc rối.
VW: Đầu lâu người khác với đầu lâu vật ra sao?
DTD: Đầu lâu người khác xa đầu lâu vật. Đầu lâu người có tính linh trong đó. Loài người có linh hồn, đầu người có tính linh rất đặc biệt. Tuy nhiên, con người ḿnh bị chi phối nhiều thứ quá, nên không ư thức được sức mạnh của phần tính linh trong ḿnh. Tôi đi vào thế giới tâm linh bằng một tinh thần rất khoa học. Ở đây tôi tu luyện với sự tính toán kỹ, ít nhất là ḿnh có học. Ở Việt Nam cũng đi học, qua đây cũng đi học về computer. Tôi học ở Montana, rồi học trường đại học Arizona University.
VW: Khi nào th́ ông vào hẳn trong nghề thầy bùa?
DTD: Từ nhỏ tôi đă có học về nghề bùa. Các em tôi không có học về bùa.
VW: Hiện nay, những người liên hệ về chuyện gởi đầu lâu đă bị bắt. Ông có nghĩ họ bị bắt có đúng không?
DTD: Họ bắt th́ cứ bắt. Như tôi nói, Việt Nam thấy chuyện nhỏ, cứ xé ra cho to… Xứ Mỹ này, nếu anh bán cocain nửa kư hay nửa tấn đi chăng nữa, nếu anh có tiền chuộc mạng, cũng không sao. C̣n ở Việt Nam, nếu chỉ v́ một vài gram thuốc phiện, không có tiền đút lót, chuộc mạng, bị xử tử là chuyện thường. Đó là theo vấn đề luật pháp hay làm tiền ǵ đó, tùy theo họ thôi.
VW: C̣n đối với ông, phía ông có bị rắc rối ǵ với chính phủ Mỹ về việc ông nhận đầu lâu hay không?
DTD: Ḿnh cũng không nghĩ ra tại sao có sự rắc rối. V́ trên internet, có thể mua xác người, đầu lâu trên các website, họ rao bán các xác chết nguyên bộ giá vài ngàn đô la, để về anh nghiên cứu, học hỏi… đâu có ǵ đâu.
VW: Tại sao phải là đầu lâu trinh tiết?
DTD: Các người thầy muốn cho cái xác tinh khiết, như một đứa nhỏ, chưa bị nhiễm các tạp chất, v́ nó chưa liên hệ t́nh dục. Vậy thôi.
VW: Để kết luận lại bài viết này, từ việc vụ án bà Smith Hà, cho tới vụ đầu lâu gởi cho ông từ Việt Nam, xin ông cho biết nhận định cuối, nói về những việc nói trên. Ông muốn qua báo chí, nói điều ǵ?
DTD: Tôi không thấy có ǵ liên hệ với vụ án Smith Hà. Nếu có liên hệ, chỉ là sự trùng hợp v́ tôi với bà ta cùng làm chung một nghề bùa ngải. Thực sự tôi rất thích nghề bùa ngải này, và đă làm từ nhiều năm qua. V́ tôi thấy có một sự huyền bí liên hệ tới tôi. C̣n phía Việt Nam, đó là việc của họ. Họ làm ǵ th́ họ làm. Tôi thấy nó được th́ tôi tiếp tục liên hệ, tôi đi khỏi nước từ năm 1975 tới giờ tôi chưa về lần nào. Chỉ liên hệ qua điện thoại.
VW: Người liên lạc với ông, gởi đầu về địa chỉ của ông, có liên hệ bà con ǵ với ông?
DTD: Đó là người bà con bên chú.ª
|
Quay trở về đầu |
|
|
phoquang Hội viên
Đă tham gia: 14 November 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 511
|
Msg 4 of 5: Đă gửi: 09 April 2006 lúc 7:21am | Đă lưu IP
|
|
|
LUYỆN THIÊN LINH CÁI MỘT HỘI CHỨNG CỰC KỲ QUÁI ĐĂN TRONG T̀NH DỤC
BS HỒ ĐẮC DUY
Trên báo Công An Tp HCM ngày thứ năm 27 tháng 6 năm 2002 có đăng một mẫu tin như sau : Kẻ luyện linh nhân độ thế bị tử h́nh ....vào sáng ngày 24 -6 – 2002 Ṭa Án Tối Cao tại Tp HCM đă xữ phúc thẫm. Qua thẫm vấn tại ṭa và những điều luật sư bào chửa cho hai bị cáo, tên Tuấn đă cuối đầu nhận tội, y đă cưỡng hiếp và giết các bị hại gồm : Lê thị Nguyên,SN 1984; Pham thị Đẹp, SN 1975; Nguyễn thị Nguyệt, SN 1972 và Trần thị Phượng,SN 1975. Tiếp tay và dụ dỗ các nạn nhân c̣n Trần thị Thể, SN 1969, sống chung như vợ chồng với tên Tuấn; y thị đă góp một phần quan trọng vào hành động dă mang của tên Tuấn. Trước vành móng ngưa, hai bị cáo đều cúi đầu nhận tội . Ṭa án tối cao đă tuyên phạt y án tử h́nh đối với Phạm văn Tuấn và tù chung thân đối với bị cáo Trần thị Thể “
Hành động dă man đó đă được báo SGGP ngày 7 tháng 9 năm 2001 đưa tin như sau : “... Trưa ngày 31 tháng 7 năm 2001 mọi người phát hiện bên canh bờ kinh Cả Gừa ( thuộc ấp Hạ, xă Tân Quới, huyện Thanh B́nh, Đồng Tháp ) có một đám dất cao hơn b́nh thường, dấu vết đất mới đào và đặc là khi đi ngang nghe có mùi hôi thối, Vừa đào lớp đấ lên mọi người nh́n thấy bên dưới có một xác người.
Nhận được tin báo Công An tỉnh Đồng Tháp kết hợp với cac bộ phận chức năng tiến hành khai quật tử thi xác định nạn nhân chính là chị P. Nhận định thủ phạm chính là thầy bùa Phạm văn Tuấn, cơ quan điều tra đă tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của y và kết quả thu giử thật bất ngờ, ngoài những vật dung có dính máu nghi là được Tuấn xữ dụng làm hung khí gây án ( hai cái len, dao Thái Lan, dao lam) có thêm một nhúm lông, tóc và một số tài sản như đồng hồ đeo tay, dây chuyền, vong mă nảo phù hợp với số nữ trang mang theo trong người của chi P mà gia d́nh nạn nhân đă khai báo trước đó, công an c̣n phát hiện tại nhà Tuấn 3 chiếc sọ đầu và hai giấy chứnng minh nhân dân mang tên của hai phụ nữ khác...tất cà các tang vật thu giử tại hiện trường được trưng cầu giám định
Được biết tên sát nhân này tên Phạm văn Tuấn,sinh năm 1957 vốn là người ở An Biên, Kiên Giang, đă có vợ và 3 con, Từ năm 1994, y bỏ địa phương đến đây, sống một ḿnh và có quan hệ như vợ chồng với hai phụ nữ khác .
Về hành vi giết chị P, Tuấn khai nhận y đă có ư định từ trước. Tuấn kêu chi P thay áo thun để làm “phép” và khi chị chuẩn bị mặc áo vào th́ y bất ngờ từ phía sau dùng hai tay nắm lấy áo thun trên tay chị P và xiết cổ chị cho đến chết sau đó y lấy toan bộ nữ trang, dùng dao lam cạo lông trên bộ phận sinh dục của P rồi mới thực hiện hành vi đồi bại với xác chết... và lúc chôn th́ hung thủ đă dùng dao Thái Lan mỗ bụng chị P”
C̣n báo Tuổi Trẻ ngày 14 tháng 9 năm 2001 cho biết thêm “ Công an tỉnh Đồng Tháp huy động lực lượng đến ngay hiện trường để truy t́m tung tích nạn nhân, do lúc này vào mùa nước lũ lên cao nên quanh nhà hung thủ đă bị ngập. Anh em phải bao bờ chung quanh và nhờ quần chúng hổ trợ dể bơm tát nước ra rồi đào t́m .
Kết quả thật kinh hoàng cả ba xác người đều không có đầu và đang trong t́nh trạng phân hủy ”
Hiếp dâm, cướp của, giết người là một tội phạm cũng thường thấy trong các vụ án liên quan đến t́nh dục, nhưng ở đây lai là giết người, cướp của, rồi mới thực hiện hành vi giao cấu với xác chết
Trong lịch sử tội phạm liên quan đến vấn đề t́nh dục thật sự nghiêm trọng và dă man như thuộc loại giao cấu với xác chết th́ trường hợp này tên sát nhân Phạm văn Tuấn này có một không hai trong y văn thế giới
Ở nhà xác Chí Ḥa cách đây trên 30 năm cũng có một tên cướp khét tiếng chuyên môn đột nhập vào nhà xác cùng với băng đảng để thực hiện hành vi đồi bại với các tử thi là thiếu nữ
Trong Y Học người ta gọi hiện tượng Necrophilie là những trường hợp có tư tưởng bệnh hoạn, lệch lạc t́nh dục như khuynh hướng thích giao hợp với súc vật, với trẻ em, với người già, đặt biệt quái dản như thích giao cấu với xác chết
T́m kiếm thêm nyững thông tin về vấn đề này trên website mang cùng tên với chữ necrophilie th́ chỉ có những thông tin rất nghèo nàn hạn chế các nhà khoa học và tâm lư đă cho nó là một vấn đề rất tế nhị khi đề cập đến, đó là một ham muốn khác thường mà ít chuyên gia nghiên cứu về t́nh dục để ư đào sâu đến, ngay cả một số đông cũng né tránh khi nói đến chuyện bí ẩn và huyền bí chung quanh cái chết, người ta thường sợ cái chết cũng v́ điều đó mà mà việc làm sáng tỏ thôi thúc nhu cầu giao cấu với xác chết của tội phạm đôi khi không đề cập và mỗ xẻ một cách đến nơi đến chốn
Trước hết danh từ necrophilie bắc nguồn do sự kết hợp giữa hai từ của chử Hy lạp là Nekro và Philie ( nekro : xác chết, philie : sự yêu thích,sự ham muốn giao cấu ) necrophilie được dùng để mô tả một hành động giao cấu với xác chết
Sự đồi trụy không chỉ dừng lại ở một ấn tượng quái dăn mà nó c̣n là một khuynh hướng có thật trong muôn h́nh vạn trạng của sự lệch lạc t́nh dục, có thể nói một cách khác giao cấu với xác chết là sự băng hoại suy đồi của đạo đức
Khuynh hướng necophilie không chỉ thể hiện trên b́nh diện t́nh dục mà nó có thể thấy trong sự chết chóc tàn bạo của chiến tranh, thể hiện qua những loại vũ khí giết người hàng loạt như các vũ khí sinh hóa học, tác giả của các vũ khí đó cũng dược xem như những người có khuynh hướng necrophilie
Nói tóm lại necrophilie là những người không thích sự sống, họ thích cái ǵ chết chóc bất động, im lặng, ngoài ra trong số họ cũng có những người có những có những đam mê mà con người khó tưởng tượng nỗi như họ thích nh́n ngắm đối diệ với xác chết, thậm chí ăn những phẫm vật bài tiết như phân, rác, đồ thối rữa, đàm răi..... họ là những kẻ muốn hủy diệt sự sống và bản chất của những kẻ này là đam mê cái chết và sự tàn bạo, những kẻ rất nguy hiễm cho đời sống xă hội
Những người necrophilie không phải là những người thuộc loại bệnh tâm thần, họ nhận định sự việc một cách tỉnh táo và khôn ngoan, mọi hành động của họ được tính toán và che dấu một cách tinh vi đối với cộng đồng ở chung quanh, họ ḥa nhập với xă hội như những con người b́nh thường cho đến khi người ta khám phá ra họ chính là kẻ đă giao cấu với xác chết
Necrophilie cũng thường đi đôi với các hành động tội ác và các hành vi mê tín dị đoan thần bí huyễn hoặc, họ tạo dựng và tin tưỡng mù quán vào một thế giới vô h́nh và sức mạnh của nó có thể thay đổi sự vật, họ là một mối nguy thật sự cho xă hội
Tuy nhiên ở trong một trạng thái nuối tiếc thương cảm khốc liệt mà kẻ tội phạm dường như không muốn tin vào sự thật đă xăy ra, một mẫu chuyện mô tả trạng thái này được kẻ phạm tội thể hiện dưới h́nh thức bằng một hành động necrophilie
Những mẫu chuyện thật và hoang đường lẫn lộn đă đẫy đề tài này càng ngày càng thêm quái đăn
Erich Fromm là một người rất quan tâm vấn đề necrophilie đă cho rằng đó là một hành vi đồi trụy rất nguy hiễm v́ họ là những người thích xác chết, không thích sự sống và sự sung măn mà chỉ thích cái chết và sự phá hủy
Trường hợp Phạm văn Tuấn bản chất là một necrophilie và là một kẻ sát nhân vô cùng dă mang, cuồng tín vào một ư đồ muốn ḿnh trở thành một kẻ bất khả xâm phạm sai khiến được âm binh .
Hung thủ là một người đă có gia đ́nh, vợ và 3 con, sau đó bỏ gia đ́nh sống một ḿnh và có quan hệ như vợ chồng với hai phụ nữ khác, y giết chết tất cả là 3 phụ nữ và một bé gái vị thành niên, sau khi giết chết ba phụ nữ, y đều thực hiện hành vi giao cấu với xác nạn nhân và thực hiện thêm trước và sau khi giao cấu là cạo lông ở bộ phận sinh dục, mỗ bụng và lấy thủ cấp của nạn nhân sau khi xác đă thối rữa để luyện “ thiên linh cái ” Báo Tuổi trẻ cho biết khi bị bắt giam kẻ sát nhân vẫn c̣n tin ḿnh sẽ dùng phép độn thổ để vượt ngục
Necrophilie là một hiện tượng hiếm thấy trong những tội ác liên quan đến lănh vực t́nh dục
Chỉ là hành vi muốn giao cấu với xác chết không mà thôi th́ đă cảm thấy ghê tởm tội lổi, thể hiện bằng hành động đồi bại th́ đă cấu thành một trọng tội đối với luật pháp, trường hợp của Phạm Văn Tuấn c̣n dă man và bệnh hoạn hơn nữa khi y rắp tâm giết người, khi y cạo lông trên bộ phận sinh dục và mỗ bụng nạn nhân
Mức án mà Ṭa án tỉnh Đồng Tháp và Ṭa án Tối cao dành cho Phạm Văn Tuấn và Trần thị Thể về hành động sát nhân và những hành vi quái đản ghê rợn của hung thủ là lời cảnh báo cho xă hội về tệ nạn mê tín dị đoan vẫn c̣n đang khá phổ biến trong đời sống của người dân ở nông thôn
|
Quay trở về đầu |
|
|
dinhvantan Hội viên
Đă tham gia: 20 September 2003 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 6262
|
Msg 5 of 5: Đă gửi: 09 April 2006 lúc 9:04am | Đă lưu IP
|
|
|
Trích dẫn:
Mức án mà Ṭa án tỉnh Đồng Tháp và Ṭa án Tối cao dành cho Phạm Văn Tuấn và Trần thị Thể về hành động sát nhân và những hành vi quái đản ghê rợn của hung thủ là lời cảnh báo cho xă hội về tệ nạn mê tín dị đoan vẫn c̣n đang khá phổ biến trong đời sống của người dân ở nông thôn
|
|
|
Từ cái thời cổ lỗ sĩ đời xưa mà đem áp dụng vào thời nay th́ thật là hoang tưởng.
Thế mà các pháp sư cứ họa bùa vẽ chữ (không biết là thần thông đến mức nào), nhưng mà trước mắt đă thu hút những giới trẻ bất chính vào đường tội lỗi, lùa gạt chơm chĩa trên công cọng, bùa mua may bán đắt thật sự là làm ma-gi ảo thuật để tước đoạt .
Thế mà họ cứ cho "cứu giúp độ thế" .
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|
|