Tác giả |
|
ducminh939393 Hội viên
Đă tham gia: 03 July 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 149
|
Msg 1 of 49: Đă gửi: 17 September 2006 lúc 8:10am | Đă lưu IP
|
|
|
Kính thưa các bác cùng các anh chị, các bạn trên diễn đàn. Tôi xin đưa ra một vấn đề vô cùng quan trọng đối với toàn thể mọi người không loại trừ riêng một ai đang sống và có gốc gác là người Việt Nam.
Tôi là thiền gia Đức Minh xin cam đoan tính sát thực của những sự việc đang là hiểm hoạ tâm linh của người Việt Nam.
Tôi là một thầy pháp chuyên chữa bệnh bằng phương pháp dưỡng sinh, khả năng của tôi đă đạt tới mức có thể chữa bệnh bằng tâm thần, tâm linh. Nhưng đứng trước t́nh h́nh tâm linh của đất mẹ Việt Nam đang rơi vào t́nh trạng hỗn quân hỗn quan năm bè bảy mối, khiến tôi luôn thất bại trong việc cứu người. nhất là những trường hợp trống tái nghiện ma tuư.
việc cai nghiện ma tuư thực tế không nằm riêng ở góc độ bệnh tật mà nó hoàn toàn là tệ nạn xă hội, và cái khó của việc cai nghiện cắt cơn th́ ít nhưng trống tái nghiện ma tuư th́ nhiều, và vô cùng khó khăn v́ đại đa số những ngướ nghiện ma tuư vào thời hiện tại đều là những người căn cao số nặng gánh chịu nghiệp trướng của gia đ́nh và xă hội. Qua những ca tôi đă trực tiếp giáo dục pḥng trống tái nghiện ma tuư và thống kê sơ lược về nguồn gốc tư tường phát sinh tệ nạn nghiện ma tuư từ góc độ tâm linh gia tộc th́ thấy, đại đa số tinh thần của họ bị những vong nhân chết trẻ mang tư tưởng vô sản cực đoan không được người nhà tôn thờ đạo lư vô sản của họ, mà hành hạ cháu con nghiện ma tuư để trút dận lên đầu người trần gian. Nguyên nhân của việc tại sao những vong nhân mang tư tưởng vô sản cực đoan lại tàn độc với thế hệ cháu con như vậy th́ tôi không giám quả quyết nhận định quá vội vàng, nhưng theo tôi nh́n nhận là do việc một số người trông giữ đền chùa làm việc mờ ám nên đă đem linh vị của hồ chủ tịch cùng những liệt sỹ vào thờ chung với nhà phật nhà thánh để nịnh bợ chính quyền lấy lê để kiếm ăn bằng những việc cúng lễ, đă làm sáo sáo trộn tâm linh của quốc gia đất nước, khiến vong nhân trong thế giới tâm linh tranh giành ngôi vị mà hành khiến người trần để khẳng định giá trị linh thiêng của ḿnh trong tôn giáo đất việt. những người trông giữ đền chùa hầu hết không mấy ai có khả năng tâm linh sang suốt cao thâm để hiểu về kết quả việc thay đổi giá trị tâm linh của đền chùa, dựng thêm một ban thờ những người chiến đấu và hi sinh v́ lư tưởng vô sản đánh đuổi tư bản tại đền chùa, thờ chung với thánh phật sẽ đem lại hậu quả ra sao với tâm linh đất nước, nhất là khi những ban thờ của thần tượng vô sản được đặt ở những nơi nhiều người dân đi cúng lễ để cầu may trong làm ăn kinh tế, và những người làm ăn kim doanh th́ hầu hết không bao giờ cầu cúng ước nguyện với thần tượng vô sản bởi họ sợ bị phù độ trở thành vô sản, nên những ban thờ được dựng thêm thờ những thần tượng vô sản luôn luôn hương tàn khói lạnh không ai thăm viếng, khiến những vong nhân tôn thờ lư tưởng vô sản đấu tranh hành khiến người trần gian khốn khổ khốn nạn để khẳng định giá trị tâm linh của linh hồn vô sản.
Tôi cứ dính vào những ca bệnh, hoặc cai nghiện ma tuư có vong nhân trong gia tộc tôn thờ chủ nghĩa vô sản là phải xin thua, bởi không thể thuyết phục người trần gian phải tôn thờ chủ nghĩa vô sản mà vong nhân áp đặt hành khiến, kể cả họ chấp nhận mất mạng chứ không chấp nhận bị vong ma hành hạ ép buộc phải tôn thờ chủ nghĩa vô sản, với đạo lư họ làm giầu bằng mồ hôi nước mắt chứ không cướp trộm của ai, c̣n về phía vong nhân độc ác hại người th́ không chịu dừng tay mặc dù đă được hưởng đủ những đồ cúng lễ hay những phương pháp cao minh của phật pháp.
Nay xin các bác có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết hăy t́m ra giải pháp cứu độ những người bệnh nạn, nhất là tệ nạn ma tuư đang gia tăng không trừa một ai, mà những người nghiện này hoàn toàn là nạn nhân của xă hội, mà tính chất của việc nghiện ma tuư hoàn toàn là khổ nạn tinh thần ảnh hưởng từ tâm linh đến 70% yếu tố nguyên nhân.
Kính mong có người đủ tài đức chỉ đường dẫn lối cứu độ bách gia trăm họ, đưa ra được những phương pháp hiệu quả sát thực trong việc chế ngự vong nhân ám ảnh hại người, bằng những luồng tư tưởng đam mê ma tuư.
__________________ Pháp chủ Đức Minh
trung tâm nghiên cứu ứng dụng thần học phương đông http://vnvnvn.net
|
Quay trở về đầu |
|
|
az24 Hội viên
Đă tham gia: 03 December 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 40
|
Msg 2 of 49: Đă gửi: 17 September 2006 lúc 9:05am | Đă lưu IP
|
|
|
- Liệt sỹ, những người chiến đấu và hy sinh cho lư tưởng bảo vệ tổ quốc, đánh đuổi giặc ngoại xâm của ḿnh (không quan trọng là tư sản hay vô sản)luôn được tôn trọng bởi cả người âm và người trần thế. Họ hy sinh cho đất nước, nhiều người chết mất xác hoặc mộ chí bị thất lạc. Nhà chùa thờ phụng họ là xuất phát từ tâm từ bi thương cảm cho những vong linh yểu mệnh v́ vận mệnh dân tộc. Thắp nén hương cầu mong cho linh hồn của họ được siêu thoát hưởng quả phúc mà họ đă gieo trồng. Hoàn toàn phù hợp với tinh thần đạo Phật (đến tên cướp bị tử h́nh cũng được tụng kinh siêu thoát cơ mà, tại sao những người bỏ ḿnh v́ đất nước lại không đươc?)
- Hồ Chủ Tịch là con người đă sống và chiến đầu v́ dân tộc, v́ nền độc lập của quốc gia, là lănh tụ của nhân dân. Người là thánh nhân của đất nước. Việc thờ phụng người trong đền chùa không có ǵ là mờ ám cả. Vẫn có nhiều gia đ́nh lập bàn thờ Hồ Chủ Tịch trong nhà của ḿnh mà mọi việc vẫn hanh thông, gia đạo vẹn toàn.
- Tôi chưa bao giờ nghe nói về việc vong linh bắt buộc người nhà phải tôn thờ chủ nghĩa cộng sản. Nghe cũng lạ. Chắc là phải nhờ các cao nhân chỉ giáo thêm. Ở đây, thiển nghĩ, nếu theo chủ nghĩa cộng sản th́ không có vong linh (duy vật biện chứng), lấy đâu ra việc ép buộc???
Góp ư: Có lẽ thiền gia nói về tâm linh nhưng lại hơi thiên về vấn đề chính trị mất rồi.
|
Quay trở về đầu |
|
|
vuhoangnguyen Hội viên
Đă tham gia: 24 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 282
|
Msg 3 of 49: Đă gửi: 17 September 2006 lúc 10:15am | Đă lưu IP
|
|
|
Không nên mang chính trị vào diễn đàn học thuật lư số sẽ gây hiểu lầm tranh luận vô bổ và phạm nội quy DD .
|
Quay trở về đầu |
|
|
ducminh939393 Hội viên
Đă tham gia: 03 July 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 149
|
Msg 4 of 49: Đă gửi: 17 September 2006 lúc 1:51pm | Đă lưu IP
|
|
|
xin các bạn xem cho kỹ nội dung bài viết, không nên nhầm lẫn tư tưởng cộng sản với vô sản, hai hệ tư tưởng này hoàn toàn khác nhau
việc những người liệt sỹ cũng như hồ chủ tịch không ai nói là không thể cúng lễ, nhưng cúng ở đâu, và cúng thế nào để phù hợp, không gây sáo trộn tâm linh, và tạo ra một hoàn cảnh để người đi cúng lễ không bị rơi vào cảnh nhất bên trọng nhất bên khinh.
( không thể nói đạo lư tôi tôn thờ và cúng lễ hồ chủ tịch, nhưng sống và làm việc theo chủ nghĩa tư bản đối lập với sự tôn thờ của chính bản thân tôi ), thế là tôn thờ kiểu treo đầu heo bán thịt chó. Cúng lễ kiểu làm tṛ.
cảnh rước những linh vị mang tư tưởng vô sản vào đền chùa là ép buộc những người đi lễ bắt buộc phải cúng, và hậu quả những người không chịu tôn thờ chủ nghĩa vô sản và cúng lễ họ là bị rơi vào tội bất kính, là bị những vong nhân độc ác hành hạ bằng những tệ nạn xă hội, làm cho toàn thể người dân phải gánh chịu chung về mặt tâm linh. ( chẳng khác ǵ chơi bài lá bị ép hạ ) mà hậu quả là tệ nạn xă hội không loại trừ bất cứ một ai kể cả các bạn. hậu quả trộm cướp hung đồ các bạn cũng phải chịu chung với toàn thể mọi người, khi những người nghiện ma tuư thèm tiền khi vật vă ma tuư.
việc cúng lễ ở đền chùa kiểu này chẳng khác nào cưỡng bức tư tưởng. chứ không phải là tự nguyện tôn thờ. là mối hoạ về tâm linh.
khi sảy ra sung đột trong hệ tư tưởng tâm linh th́ xă hội sẽ bị sáo trộn bằng hàng loạt những tṛ buôn thần bán thánh. đồng bóng kiểu tiếng trầy trên sóc bom bo. cúng lễ phật nhưng vẫn không giải thoát được những phiền nhiễu tư tưởng do bị vong ma ám ảnh. bởi những vong nhân này khi sống làm người th́ phá hoại tôn giáo, phá dỡ đền chùa, khi chết đi lại đem thờ chung vào những nơi tôn giáo họ đă từng gây án, th́ liệu tâm linh của những người đi cúng lễ hướng về đâu để tôn thờ đẩy?
việc cúng lễ tự do tín ngưỡng mà một số bạn cũng ngoặc vào vấn đề chính trị để làm rối loạn diễn đàn, không cho người có chuyện được nói, không khác ǵ phá hoại hoạt động của diễn đàn này. làm cho bất cứ một ai cũng phải chán nản khi bị chọc phá cái kiểu gàn dở, bóp méo sự thật, vô sản lại chụp mũ là cộng sản để quy tội người viết bài vào tội tham gia chính trị.
các bạn không hiểu có phải là dân kim doanh không? nên không hiểu các bạn có bị rơi vào hoàn cảnh lo sợ bị vong nhân vô sản ám quẻ xui sẻo trong làm ăn kinh tế. Bởi theo quy luật tự nhiên th́ những người cả một đời đấu tranh bắn giết để đánh đuổi chủ nghĩa tư bản, tiêu diệt tư hữu, sẽ không bao giờ giúp mọi người với quan đối lập với lẽ sống và tư tưởng của họ , và trần sao âm vậy, họ cũng vẫn đấu tranh cho lư tưởng của họ.
đây là một vấn đề tâm linh cực kỳ khó giải quyết đối với những người mang cương vị lănh đạo xă hội, cũng như toàn thể mọi người trong thời kỳ đổi mới mở cửa làm ăn kinh tế hiện tại.
cúng những linh hồn mang tư tưởng đấu tranh cho chủ nghĩa vô sản mà không khéo th́ sẽ có hậu quả ngược lại những ǵ chúng ta mong muốn bởi sự thật họ đă chiến đấu và hi sinh v́ đánh đuổi chủ nghĩa tư bản tư hữu, nay mọi người hầu như đề sống và làm việc theo hệ tư tưởng này th́ liệu họ có để cho ai yên không. chứ chưa nói cảnh rước họ vào đền chùa nhưng chẳng được mấy ai tôn kính v́ không đồng nhất quan điểm và lẽ sống th́ có phải là điều sỉ nhục đối với những linh hồn này không.
mọi người có trách nhiệm với xă hội th́ luôn t́m đủ mọi phương pháp để giao hoà âm dương, làm việc cứu người, giải quyết tệ nạn xă hội, đóng góp công sức trí tuệ để xây dựng đạo đức xă hội một ngày một cao đẹp hơn. C̣n những bạn chuyên phá quấy th́ nghĩ thế nào về vấn đề đạo đức.
__________________ Pháp chủ Đức Minh
trung tâm nghiên cứu ứng dụng thần học phương đông http://vnvnvn.net
|
Quay trở về đầu |
|
|
hp571 Hội viên
Đă tham gia: 15 October 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 61
|
Msg 5 of 49: Đă gửi: 17 September 2006 lúc 10:40pm | Đă lưu IP
|
|
|
Những người yêu nước thương ṇi, dù họ là ai, đảng phái chính trị hay tôn giáo ǵ, sống hay chết đều luôn phù hộ cho toàn xă hội và đất nước VN ,họ là những Anh Linh của Dân Tộc, có thể thờ họ ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào có thể...chứ k như lư luận như trên đâu.
Buồn cười
Sửa lại bởi hp571 : 17 September 2006 lúc 10:49pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
az24 Hội viên
Đă tham gia: 03 December 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 40
|
Msg 6 of 49: Đă gửi: 18 September 2006 lúc 2:37am | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi không phải là nhà triết học nhưng ở trong trường th́ chỉ được học về những khái niệm "Chủ nghĩa cộng sản vs. Chủ nghĩa tư bản"; "giai cấp vô sản vs. giai cấp tư sản". Hoàn toàn không được học về "Chủ nghĩa vô sản" nên không hiểu thiền gia sử dụng cụm từ này với mục đích ǵ? Theo cái hiểu hạn hẹp của bản thân tôi th́ "Giai cấp vô sản" đă và đang đấu tranh cho lư tưởng cộng sản nhưng không phải cho "Chủ nghĩa vô sản".
Đi lễ Phật không phải là để xin lộc. Đức Phật là con người vô sản, khi c̣n tại thế ngài c̣n phải đi khất thực để sống th́ lấy ǵ mà cho các vị lễ lạt, xin lộc bây giờ? Có chăng th́ đến chùa là để tỏ ḷng kính ngưỡng tới bậc giác ngộ. Cầu mong được giải thoát như ngài mà thôi. Cũng như vậy, Hồ Chủ Tịch cũng là con người vô sản; tôn thờ Hồ Chủ Tịch không có nghĩa tôi phải theo chủ nghĩa cộng sản mà là v́ tôi kính ngưỡng người con của dân tộc đă hy sinh trọn cuộc đời ḿnh v́ sự nghiệp dành độc lập tự chủ, thống nhất đất nước.
Thiền sư nói chúng tôi chụp mũ, sao trong bài viết lại nói là những người coi đền chùa làm việc mờ ám khi thờ cúng những người con ưu tú của đất nước như Hồ Chủ Tịch và các liệt sỹ? Đấy có phải là chụp mũ người khác không?
Ở đâu cũng có người tốt xấu, không phân biệt giai cấp, tư tưởng, nghề nghiệp, âm trần... Những người b́nh thường như chúng tôi cũng có tốt xấu, thiền gia cũng có tốt xấu, vong linh cũng có tốt xấu. Đừng vơ đũa cả nắm khi nói rằng cúng vong linh theo chủ nghĩa vô sản là không tốt. Tốt hay không chính là ở bản thân ḿnh chứ cứ "mồm Na mô bụng bồ dao găm" th́ ngay cả "vong tư sản" nó cũng muốn vật ḿnh ra ấy chứ.
Không biết thiền gia tu tập theo bộ môn nào? C̣n nếu theo đạo Phật th́ thiền gia càng nên t́m cách để độ những vong linh "vô sản" như vậy. Họ cần thiền gia lắm đó.
|
Quay trở về đầu |
|
|
CyberKey Hội viên
Đă tham gia: 30 August 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 82
|
Msg 7 of 49: Đă gửi: 18 September 2006 lúc 8:58am | Đă lưu IP
|
|
|
az24 đă viết:
Tôi không phải là nhà triết học nhưng ở trong trường th́ chỉ được học về những khái niệm "Chủ nghĩa cộng sản vs. Chủ nghĩa tư bản"; "giai cấp vô sản vs. giai cấp tư sản". Hoàn toàn không được học về "Chủ nghĩa vô sản" nên không hiểu thiền gia sử dụng cụm từ này với mục đích ǵ? Theo cái hiểu hạn hẹp của bản thân tôi th́ "Giai cấp vô sản" đă và đang đấu tranh cho lư tưởng cộng sản nhưng không phải cho "Chủ nghĩa vô sản".
Đi lễ Phật không phải là để xin lộc. Đức Phật là con người vô sản, khi c̣n tại thế ngài c̣n phải đi khất thực để sống th́ lấy ǵ mà cho các vị lễ lạt, xin lộc bây giờ? Có chăng th́ đến chùa là để tỏ ḷng kính ngưỡng tới bậc giác ngộ. Cầu mong được giải thoát như ngài mà thôi. Cũng như vậy, Hồ Chủ Tịch cũng là con người vô sản; tôn thờ Hồ Chủ Tịch không có nghĩa tôi phải theo chủ nghĩa cộng sản mà là v́ tôi kính ngưỡng người con của dân tộc đă hy sinh trọn cuộc đời ḿnh v́ sự nghiệp dành độc lập tự chủ, thống nhất đất nước. |
|
|
Tôi xin thành thật xin lỗi nếu có lạm bàn 1 chút về chính trị ở đây. Có 1 vài điều tôi xin nói cho bạn az24 được rơ, ko phải là tôi đồng t́nh với vị thiền sư kia nhưng cách suy nghĩ của bạn az24 c̣n khuôn phép và giáo điều quá.
Trước tiên tôi cần nói những điều bạn học ở trường ở lớp chỉ là những thông tin 1 chiều, việc mà một số chùa chiền đem linh vị và dựng tượng của Bác Hồ để "thờ như Phật" là việc làm sai trái, ko hề được Giáo hội thừa nhận. Những việc này chỉ đơn giản là theo ư Đảng và lừa dối nhân dân, ở 1 số chùa c̣n tự ư xưng Bác Hồ là Đức Ngọc Phật, đặt tượng Bác ngang hàng với các vị Phật khác, thử hỏi ai thừa nhận Bác Hồ là Phật bao giờ, Bác cũng là người theo CN vô thần đă từng chỉ đạo việc bài trừ tôn giáo, bây giờ lại được tôn lên làm Phật th́ khác nào làm tṛ hề. Những điều mà bạn AZ24 học ở trường vốn c̣n nhiều điều khuất tất khác nữa, tôi ko nói rơ ra v́ lại đi sâu vào chính trị, nhưng khuyên bạn thật ḷng là đừng xem những điều đó là chân lư để mà tôn thờ, những điều học ở trường c̣n xa chân lư lắm, thậm chí là c̣n trái ngược với chân lư, nếu bạn muốn biết khác nhau thế nào th́ có thể tự t́m hiểu, con người đang trong thời đại thông tin mà, muốn t́m hiểu cái ǵ chằng được, chỉ cần có cái tâm!
Sửa lại bởi CyberKey : 18 September 2006 lúc 9:01am
|
Quay trở về đầu |
|
|
az24 Hội viên
Đă tham gia: 03 December 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 40
|
Msg 8 of 49: Đă gửi: 18 September 2006 lúc 10:38pm | Đă lưu IP
|
|
|
Cảm ơn Cyberkey về những ư kiến đóng góp của bạn. Tôi đă nói rồi, vốn kiến thức của tôi c̣n hạn hẹp nên vẫn cần các cao nhân chỉ giáo thêm mà. Tuy nhiên, tôi cũng không nghĩ rằng ḿnh là người sách vở lắm đâu
Nếu thông tin của bạn về vấn đề thờ Bác như thờ Phật th́ quả thật là không nên. Nhưng tôi vẫn bảo vệ quan điểm về việc thờ Bác ở trong chùa là chấp nhận được nếu việc thờ cúng là tự nguyện.
Ở đây bạn có nói đến chân lư. Quả thật vẫn c̣n hơi trừu tượng lắm (xin lỗi nếu hơi qua lời). Con người ta lao động, học tập suốt cả cuộc đời cũng chỉ để t́m được ra chân lư mà thôi, xá chi ở trường. Nếu tôi t́m được ra chân lư rồi th́ chắc là cũng giác ngộ rồi, c̣n đâu phải lao vào cuộc sống tất bật lo toan trăm bề này làm ǵ nữa
Việc tôi tham gia vào topic này chỉ v́ không đồng t́nh với cách lập luận của vị thiền gia kia về việc lồng ghép vô sản với tệ nạn ma tuư. Việc thờ cúng anh hùng liệt sỹ là nguyên nhân của tệ nạn. Xét trên quan điểm xă hội hiện tại, tệ nạn là mặt trái của xă hội. Xă hội càng phát triển, phân biệt giàu nghèo càng lớn th́ càng lắm tệ nạn được sinh ra. trên quan điểm tâm linh, con người sinh ra và phải trả nghiệp. Nghiệp lực của họ như vậy và họ phải trả đủ. Sao lại vơ cả những người đă khuất vào đây làm ǵ. Càng không nên đưa ra những quan điểm vô sản, tư sản và tệ nạn vào cùng với quan điểm về tâm linh ở đây.
|
Quay trở về đầu |
|
|
nhoccon1412 Hội viên
Đă tham gia: 15 March 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 329
|
Msg 9 of 49: Đă gửi: 20 September 2006 lúc 10:30pm | Đă lưu IP
|
|
|
Thiết nghĩ người âm hay người trần cũng đều nằm trong luật nhân quả , nếu như người âm hay người trần làm những chuyện xấu xa , độc ác th́ dứt khóat không tránh khỏi quả báo của họ . Cổ nhân nói : " lưới trời lồng lộng , tuy thưa nhưng khó thóat " . Hiện nay có những kẻ làm chuyện tà ác sao vẫn sống ung dung hoặc những người ăn hiền ở lành đấu tranh v́ công lư cớ sao bị những điều tệ hại đến với họ chẳng qua cũng v́ một chữ " nghiệp " , những kẻ xấu xa độc ác khi ác quả tới sẽ không tránh khỏi và người làm lành sau khi trả hết nợ nghiệp th́ nhân duyên thiện quả mà họ đă gieo trồng sẽ đến với họ .
Tựa như : chúng ta học th́ chúng ta biết chữ , đói ăn vào th́ no , khát uống vào th́ hết khát , phun nước miếng lên trời th́ rơi ngay xuống mặt ḿnh ....
Những người có tâm địa độc ác sao chưa mau quay đầu ??? đến ngày nghiệp báo đến th́ dứt khóat thiện ác phân minh .
Nhoccon
Sửa lại bởi nhoccon1412 : 20 September 2006 lúc 10:34pm
__________________ _/|\_ Nam Mô A Di Đà Phật _/|\_
http://phapam.good.to
|
Quay trở về đầu |
|
|
buon_lam Hội viên
Đă tham gia: 25 September 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 13
|
Msg 10 of 49: Đă gửi: 26 September 2006 lúc 5:17pm | Đă lưu IP
|
|
|
quả cái ǵ ?
toàn là thứ quả thối quả ủng, chứ nhân quả báo ứng mà doạ được ma quỷ th́ tôi đâu có khổ. Những kẻ thất đức khốn nạn trong xă hội hiện tại đă chẳng làm điều thất đức.
|
Quay trở về đầu |
|
|
Thienqui Học Viên Lớp Dịch Trung Cấp
Đă tham gia: 16 May 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 345
|
Msg 11 of 49: Đă gửi: 26 September 2006 lúc 9:23pm | Đă lưu IP
|
|
|
Gửi bác Buồn -lắm ,
Tôi đọc những ḍng chữ óan hận của bác , và cả bài viết của bác nữa tôi nhận thấy thế này.
Con người sinh ra , phải chịu nhân quả do ḿnh làm kiếp trước hoặc hiện kiếp. VIệc bác gặp phải " những kẻ thất đức khốn nạn" tại sao bác không tự hỏi bác đă làm ǵ mà bị người đời lừa gạt đến thân tàn ma dại. Phải chăng phúc bác chưa dày , bởi những người khác đâu có gặp , hoặc gặp người ta lại được tinh thần sáng suốt không bị gạt vào con đường u tối. Thiết nghĩ , họ chỉ có thể lợi dụng tâm lư người tin tưởng mù quáng thôi , Theo tôi nghĩ ,phúc của ḿnh ko dày th́ có cầu xin bằng thần thánh là điều không tưởng.
Tiên trách kỷ ,hậu trách nhân bác ạ.Tôi cũng chỉ là người tham gia diễn đàn học hỏi nhất là những bài của bác Tuấn Kiệt , cái đạo ấy mới sâu sa làm sao. Bác đừng oán trách ai đó đă hại bác , như thế vô h́nh chung lại tạo nghiệp chướng mới.
Hăy nh́n con người bằng con vị tha hơn lúc đó bác sẽ cảm thấy nhẹ nhơm. Vài ḍng chia sẻ với bác trong lúc đau buồn , mong bác t́m được lối thóat cho tâm hồn.
TQ
|
Quay trở về đầu |
|
|
buon_lam Hội viên
Đă tham gia: 25 September 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 13
|
Msg 12 of 49: Đă gửi: 27 September 2006 lúc 5:31am | Đă lưu IP
|
|
|
cảm ơn bác thienquy !
rôi rất súc động khi có người thương cảm và hiểu về hoàn cảnh của tôi. Bác nói rất đúng. Tôi là người phúc mỏng là quá rơ, bởi ông và cha tôi đi theo đảng CS nên nghe lời kêu gọi của đảng, đă phá dỡ hết từ đường và điện thờ của ḍng họ để bài trừ mê tín kiểu khống chế tư tưởng con người, nên đến thế hệ đời tôi mới khốn nạn thế này.
tôi tự trách chính ḿnh đă sinh ra trong một gia đ́nh có những con người suẩn ngốc đến mức phá hoại cả tâm linh của ḍng họ nhà ḿnh, để đi theo những kết quả không tốt đẹp cho ai.
cảm ơn bác thienquy rất nhiều.
Chúc bác một cuộc sống tươi vui, an khang thịnh vượng.
|
Quay trở về đầu |
|
|
*HoangYen Hội viên
Đă tham gia: 16 July 2006
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 18
|
Msg 13 of 49: Đă gửi: 27 September 2006 lúc 7:00am | Đă lưu IP
|
|
|
HoangYen da.o na`y ba^.n ma` kho^ng theo do~i ki.p die^~n dda`n, sa'ng nay mo+'i va`o mu.c na`y, ddo.c ddu+o+.c nhu+~ng ddie^`u ba.n DucMinh vie^'t ma` kho^ng kho^ng hie^?u cuo^'i cu`ng la` the^' na`o. Vi` the^' lu'c na~y vu+`a dde^'n mo^.t ngo^i chu`a, no+i co' tu+o+.ng Pha^.t Ba` Qua'n The^' A^m o+? ngoa`i tro+`i ra^'t dde.p, ddo.c nguye^n va(n ddoa.n tri'ch du+o+'i dda^y, ca^`u mong Chu+ Bo^` Ta't Chu+ Pha^.t, ca'c vi. Tha'nh Tha^`n Tie^n Pha^.t, To^? Tie^n DDa^'t nu+o+'c xem xe't chi? ba?o .
Ca^`u cho quo^'c tha'i da^n an
Ca^`u cho dda^'t nu+o+'c luo^n co' ngu+o+`i ta`i he^'t lo`ng vi` xa~ ta('c
Ca^`u cho vong linh cu?a ca'c anh hu`ng lie^.t sy~ ddu+o+.c sie^u thoa't
Ca^`u cho a'nh sa'ng Pha^.t Pha'p se~ soi sa'ng muo^n loa`i
Nam Mo^ DDa.i Bi Qua'n The^' A^m Bo^` Ta't
ducminh939393 đă viết:
Kính thưa các bác cùng các anh chị, các bạn trên diễn đàn. Tôi xin đưa ra một vấn đề vô cùng quan trọng đối với toàn thể mọi người không loại trừ riêng một ai đang sống và có gốc gác là người Việt Nam.
Tôi là thiền gia Đức Minh xin cam đoan tính sát thực của những sự việc đang là hiểm hoạ tâm linh của người Việt Nam.
Tôi là một thầy pháp chuyên chữa bệnh bằng phương pháp dưỡng sinh, khả năng của tôi đă đạt tới mức có thể chữa bệnh bằng tâm thần, tâm linh. Nhưng đứng trước t́nh h́nh tâm linh của đất mẹ Việt Nam đang rơi vào t́nh trạng hỗn quân hỗn quan năm bè bảy mối, khiến tôi luôn thất bại trong việc cứu người. nhất là những trường hợp trống tái nghiện ma tuư.
việc cai nghiện ma tuư thực tế không nằm riêng ở góc độ bệnh tật mà nó hoàn toàn là tệ nạn xă hội, và cái khó của việc cai nghiện cắt cơn th́ ít nhưng trống tái nghiện ma tuư th́ nhiều, và vô cùng khó khăn v́ đại đa số những ngướ nghiện ma tuư vào thời hiện tại đều là những người căn cao số nặng gánh chịu nghiệp trướng của gia đ́nh và xă hội. Qua những ca tôi đă trực tiếp giáo dục pḥng trống tái nghiện ma tuư và thống kê sơ lược về nguồn gốc tư tường phát sinh tệ nạn nghiện ma tuư từ góc độ tâm linh gia tộc th́ thấy, đại đa số tinh thần của họ bị những vong nhân chết trẻ mang tư tưởng vô sản cực đoan không được người nhà tôn thờ đạo lư vô sản của họ, mà hành hạ cháu con nghiện ma tuư để trút dận lên đầu người trần gian. Nguyên nhân của việc tại sao những vong nhân mang tư tưởng vô sản cực đoan lại tàn độc với thế hệ cháu con như vậy th́ tôi không giám quả quyết nhận định quá vội vàng, nhưng theo tôi nh́n nhận là do việc một số người trông giữ đền chùa làm việc mờ ám nên đă đem linh vị của hồ chủ tịch cùng những liệt sỹ vào thờ chung với nhà phật nhà thánh để nịnh bợ chính quyền lấy lê để kiếm ăn bằng những việc cúng lễ, đă làm sáo sáo trộn tâm linh của quốc gia đất nước, khiến vong nhân trong thế giới tâm linh tranh giành ngôi vị mà hành khiến người trần để khẳng định giá trị linh thiêng của ḿnh trong tôn giáo đất việt. những người trông giữ đền chùa hầu hết không mấy ai có khả năng tâm linh sang suốt cao thâm để hiểu về kết quả việc thay đổi giá trị tâm linh của đền chùa, dựng thêm một ban thờ những người chiến đấu và hi sinh v́ lư tưởng vô sản đánh đuổi tư bản tại đền chùa, thờ chung với thánh phật sẽ đem lại hậu quả ra sao với tâm linh đất nước, nhất là khi những ban thờ của thần tượng vô sản được đặt ở những nơi nhiều người dân đi cúng lễ để cầu may trong làm ăn kinh tế, và những người làm ăn kim doanh th́ hầu hết không bao giờ cầu cúng ước nguyện với thần tượng vô sản bởi họ sợ bị phù độ trở thành vô sản, nên những ban thờ được dựng thêm thờ những thần tượng vô sản luôn luôn hương tàn khói lạnh không ai thăm viếng, khiến những vong nhân tôn thờ lư tưởng vô sản đấu tranh hành khiến người trần gian khốn khổ khốn nạn để khẳng định giá trị tâm linh của linh hồn vô sản.
Tôi cứ dính vào những ca bệnh, hoặc cai nghiện ma tuư có vong nhân trong gia tộc tôn thờ chủ nghĩa vô sản là phải xin thua, bởi không thể thuyết phục người trần gian phải tôn thờ chủ nghĩa vô sản mà vong nhân áp đặt hành khiến, kể cả họ chấp nhận mất mạng chứ không chấp nhận bị vong ma hành hạ ép buộc phải tôn thờ chủ nghĩa vô sản, với đạo lư họ làm giầu bằng mồ hôi nước mắt chứ không cướp trộm của ai, c̣n về phía vong nhân độc ác hại người th́ không chịu dừng tay mặc dù đă được hưởng đủ những đồ cúng lễ hay những phương pháp cao minh của phật pháp.
Nay xin các bác có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết hăy t́m ra giải pháp cứu độ những người bệnh nạn, nhất là tệ nạn ma tuư đang gia tăng không trừa một ai, mà những người nghiện này hoàn toàn là nạn nhân của xă hội, mà tính chất của việc nghiện ma tuư hoàn toàn là khổ nạn tinh thần ảnh hưởng từ tâm linh đến 70% yếu tố nguyên nhân.
Kính mong có người đủ tài đức chỉ đường dẫn lối cứu độ bách gia trăm họ, đưa ra được những phương pháp hiệu quả sát thực trong việc chế ngự vong nhân ám ảnh hại người, bằng những luồng tư tưởng đam mê ma tuư.
xin các bạn xem cho kỹ nội dung bài viết, không nên nhầm lẫn tư tưởng cộng sản với vô sản, hai hệ tư tưởng này hoàn toàn khác nhau
việc những người liệt sỹ cũng như hồ chủ tịch không ai nói là không thể cúng lễ, nhưng cúng ở đâu, và cúng thế nào để phù hợp, không gây sáo trộn tâm linh, và tạo ra một hoàn cảnh để người đi cúng lễ không bị rơi vào cảnh nhất bên trọng nhất bên khinh.
( không thể nói đạo lư tôi tôn thờ và cúng lễ hồ chủ tịch, nhưng sống và làm việc theo chủ nghĩa tư bản đối lập với sự tôn thờ của chính bản thân tôi ), thế là tôn thờ kiểu treo đầu heo bán thịt chó. Cúng lễ kiểu làm tṛ.
cảnh rước những linh vị mang tư tưởng vô sản vào đền chùa là ép buộc những người đi lễ bắt buộc phải cúng, và hậu quả những người không chịu tôn thờ chủ nghĩa vô sản và cúng lễ họ là bị rơi vào tội bất kính, là bị những vong nhân độc ác hành hạ bằng những tệ nạn xă hội, làm cho toàn thể người dân phải gánh chịu chung về mặt tâm linh. ( chẳng khác ǵ chơi bài lá bị ép hạ ) mà hậu quả là tệ nạn xă hội không loại trừ bất cứ một ai kể cả các bạn. hậu quả trộm cướp hung đồ các bạn cũng phải chịu chung với toàn thể mọi người, khi những người nghiện ma tuư thèm tiền khi vật vă ma tuư.
việc cúng lễ ở đền chùa kiểu này chẳng khác nào cưỡng bức tư tưởng. chứ không phải là tự nguyện tôn thờ. là mối hoạ về tâm linh.
khi sảy ra sung đột trong hệ tư tưởng tâm linh th́ xă hội sẽ bị sáo trộn bằng hàng loạt những tṛ buôn thần bán thánh. đồng bóng kiểu tiếng trầy trên sóc bom bo. cúng lễ phật nhưng vẫn không giải thoát được những phiền nhiễu tư tưởng do bị vong ma ám ảnh. bởi những vong nhân này khi sống làm người th́ phá hoại tôn giáo, phá dỡ đền chùa, khi chết đi lại đem thờ chung vào những nơi tôn giáo họ đă từng gây án, th́ liệu tâm linh của những người đi cúng lễ hướng về đâu để tôn thờ đẩy?
việc cúng lễ tự do tín ngưỡng mà một số bạn cũng ngoặc vào vấn đề chính trị để làm rối loạn diễn đàn, không cho người có chuyện được nói, không khác ǵ phá hoại hoạt động của diễn đàn này. làm cho bất cứ một ai cũng phải chán nản khi bị chọc phá cái kiểu gàn dở, bóp méo sự thật, vô sản lại chụp mũ là cộng sản để quy tội người viết bài vào tội tham gia chính trị.
các bạn không hiểu có phải là dân kim doanh không? nên không hiểu các bạn có bị rơi vào hoàn cảnh lo sợ bị vong nhân vô sản ám quẻ xui sẻo trong làm ăn kinh tế. Bởi theo quy luật tự nhiên th́ những người cả một đời đấu tranh bắn giết để đánh đuổi chủ nghĩa tư bản, tiêu diệt tư hữu, sẽ không bao giờ giúp mọi người với quan đối lập với lẽ sống và tư tưởng của họ , và trần sao âm vậy, họ cũng vẫn đấu tranh cho lư tưởng của họ.
đây là một vấn đề tâm linh cực kỳ khó giải quyết đối với những người mang cương vị lănh đạo xă hội, cũng như toàn thể mọi người trong thời kỳ đổi mới mở cửa làm ăn kinh tế hiện tại.
cúng những linh hồn mang tư tưởng đấu tranh cho chủ nghĩa vô sản mà không khéo th́ sẽ có hậu quả ngược lại những ǵ chúng ta mong muốn bởi sự thật họ đă chiến đấu và hi sinh v́ đánh đuổi chủ nghĩa tư bản tư hữu, nay mọi người hầu như đề sống và làm việc theo hệ tư tưởng này th́ liệu họ có để cho ai yên không. chứ chưa nói cảnh rước họ vào đền chùa nhưng chẳng được mấy ai tôn kính v́ không đồng nhất quan điểm và lẽ sống th́ có phải là điều sỉ nhục đối với những linh hồn này không.
mọi người có trách nhiệm với xă hội th́ luôn t́m đủ mọi phương pháp để giao hoà âm dương, làm việc cứu người, giải quyết tệ nạn xă hội, đóng góp công sức trí tuệ để xây dựng đạo đức xă hội một ngày một cao đẹp hơn. C̣n những bạn chuyên phá quấy th́ nghĩ thế nào về vấn đề đạo đức.
|
|
|
[quote=buon_lam]
rôi rất súc động khi có người thương cảm và hiểu về hoàn cảnh của tôi. Bác nói rất đúng. Tôi là người phúc mỏng là quá rơ, bởi ông và cha tôi đi theo đảng CS nên nghe lời kêu gọi của đảng, đă phá dỡ hết từ đường và điện thờ của ḍng họ để bài trừ mê tín kiểu khống chế tư tưởng con người, nên đến thế hệ đời tôi mới khốn nạn thế này.
tôi tự trách chính ḿnh đă sinh ra trong một gia đ́nh có những con người suẩn ngốc đến mức phá hoại cả tâm linh của ḍng họ nhà ḿnh, để đi theo những kết quả không tốt đẹp cho ai. [quote]
|
Quay trở về đầu |
|
|
ducminh939393 Hội viên
Đă tham gia: 03 July 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 149
|
Msg 14 of 49: Đă gửi: 27 September 2006 lúc 9:25am | Đă lưu IP
|
|
|
Chào bạn buon_lam !
Tôi xin có vài lời đóng góp mong bạn hăy nh́n nhận .
Công việc của tôi hàng ngày là làm phúc cứu người, chũa bệnh bằng thần học nên gặp rất nhiều gia cảnh khốn quẫn bi thương v́ rơi vào hoàn cảnh tương tự như bạn . Nhưng đă có lối vào ắt phải có lối ra . họ cha bạn không được thừa hưởng cái phúc th́ t́m về họ mẹ, bởi đạo lư tôn thờ không phải chỉ có họ cha mới tác động về mặt tâm linh với người đang sống, nhất là dân tộc Việt Nam nguồn gốc tôn giáo chính thống là mẫu hệ . Những đạo ngoại lai như đạo phật th́ cũng vậy, thiên chúa cũng thế . (trừ đạo nho giáo). đạo phật th́ đức phật mẫu chuẩn đề là ngôi cao nhất về tâm linh . thiên chúa th́ đức mẹ đồng chinh . C̣n dân tộc việt nam trước 800 năm bắc thuộc bị người trung hoa đồng hoá về cả giống ṇi lẫn văn hoá tôn giáo, th́ người việt vùng đồng bằng trồng cây lúa nước thờ thần, kính cha, thờ mẹ ( mẫu hệ trong tôn thờ ) và đến hiện nay vẫn c̣n lưu truyền đạo đồng bóng. ( thanh đồng đạo lính, thờ mẫu liễu hạnh ) và hiện nay nhà nước Việt Nam đang khôi phục nền văn hoá chính thống này sau một thời gian khá dài cấm đoán. Và sự khôi phục này chưa trắc đă thành công, bởi thế hệ những người nắm giữ tâm linh và giáo lư đă chết, mà không được phép lưu truyền nền văn hoá chính thống của dân tộc Việt Nam .
bạn hăy t́m cách giải quyết một chữ phúc, bởi tôi đă được xem qua bài viết của bạn, nhưng c̣n rất nhiều người hoàn cảnh c̣n khổ hơn bạn v́ tâm linh gia tộc bị thế hệ đời trước đi theo tư tưởng……. phá hoại.
Tôi kể cho bạn một trường hợp tôi dang tay ra cứu vớt nhưng không nổi, và phải rớt nước mắt mà bó tay . đó là một ca một người đàn bà khoảng 50 tuổi ung thư gan đă đến giai đoạn cuối, cư trú tại khu tập thể thành công, hà nội, nhờ tôi cứu giúp mong kéo dài sự sống và giảm đau sau khi đă qua tất cả các loai bệnh viện và bị trả về. Tôi đă sử dụng người âm của chính gia tộc của bệnh nhân để kích thích hệ thần kinh của người bệnh, và kết quả sức khoẻ gia tăng đáng kể, huyết áp không thể đo chính sác được bởi quá tụt, th́ sau 60 phút gia tiên của bệnh nhân kích thích cho, đă tăng lên được 100/60 và hết kêu đau. Bác sỹ riêng của bệnh nhân mừng lộ ra mặt khi thấy có hi vọng trong việc hồi phục sức khoẻ cho bệnh nhân.
Nhưng thật là đau ḷng khi tôi gặp người con trai của bệnh nhân, năm nay khoảng 25 tuổi, bị vong nhập lúc đó ra chỉ vào mặt tôi và nói : ông mà không chữa khỏi bệnh cho mẹ tôi th́ một mạng đổi một mạng . Nh́n người bị vong nhập tôi biết ngay, và xin phép người nhà cho viếng thăm ban thờ tại gia của bệnh nhân, và tôi giật ḿnh khi thấy ảnh Hồ chủ tịch được treo phía bên tay trái ban thờ, ngang với ảnh quán thế âm bồ tát .
Tôi quay ra gặp bênh nhân và đo lại huyết áp th́ đă tụt trở lại đúng như cũ, và bệnh nhân cám ơn tôi, đuổi tôi ra về, với quan điểm bà không muốn sống nữa khi con cái bị ma nhập điên rồ cái kiểu này.
Khi gia về th́ tôi có hỏi người nhà về việc ai thờ Hồ chủ tịch th́ được biết chính bệnh nhân đang lâm nạn là người thờ cúng và thiết lập ban thờ này . sự thật là sự thật, tôi sẵn sàng đưa bạn đến tận nơi nếu bạn có điều kiện viếng thăm gia đ́nh bệnh nhân đă quá cố này. nếu bạn muốn t́m hiểu sự thật hăy viết thư riêng cho tôi, tôi sẵn sang giúp bạn .
C̣n những người nghèo khổ, nghiện ngập ma tuư th́ nhiều vô số kể, và nguyên nhân đều do lũ vong ma thất đức đang tranh dành tôn giáo gây bao tội ác .
Rất mong bạn hăy tự giác ngộ ra được lối thoát cho ḿnh, đừng tự dầy ṿ ḿnh nữa, qua vài lời chân thành của tôi mong bạn hăy tươi vui lên .
__________________ Pháp chủ Đức Minh
trung tâm nghiên cứu ứng dụng thần học phương đông http://vnvnvn.net
|
Quay trở về đầu |
|
|
buon_lam Hội viên
Đă tham gia: 25 September 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 13
|
Msg 15 of 49: Đă gửi: 27 September 2006 lúc 3:06pm | Đă lưu IP
|
|
|
cám ơn thiên gia ducminh !
Được sự phân tích chỉ đường dẫn lối của bác tôi rất xúc động và chân thành cảm ơn sự thương cảm, động viên khích lệ của bác. Nhưng tôi bị lũ vong ma khốn kiếp này đeo bám rất kinh khủng, đi đến đâu cũng gặp phải con cháu của chúng đang bị chúng hành khiến gây bất lợi mọi mặt cho tôi. chắc thiền gia làm nghề cứu người th́ không lạ ǵ chuyện này, bởi quá nhiều người khi chết mang tư tưởng đồng chí về CS bằng họng súng, nên tôi nghĩ rằng ḿnh không thể thoát khỏi bàn tay độc ác của những kẻ chết rồi vẫn đấu tranh.
Ngày tôi c̣n theo hội long hoa, bác có biết không !... thật đáng sợ. Những người bệnh tật ốm đau do vị lũ vong khốn kiếp này hành cúng lễ ở đâu cũng không khỏi, chỉ có vào cái bản hội này th́ chúng mới nương tay cho được trốc lát, và nếu c̣n mang tư tưởng đối lập với chúng th́ khốn khổ đủ đường , mỗi khi vào khoá hội của long hoa th́ nhiều người từ đâu kéo đến nhà bà thầy tên là cừ ở bắc giang, tế lễ ăn uống kiểu chết đói chết khát. khao âm binh song là tập trung ăn toàn những thứ thức ăn thịt mỡ bèo nhèo, rau quả kiểu nhà quê đói khổ, theo thứ tự cao thấp như một bộ máy chính quyền trong tôn giáo.
mọi người trong hội gọi nhau bằng căn mệnh, chẳng hạn bà cừ là căn đức phật địa mẫu như bà sưng danh ( mẫu đẻ ra cả thánh thần phật tiên ) c̣n nào là ông bảy, cô bơ, cô chín,cô nhất,đức thánh trần, quan tuần tranh.v...v...đều là đệ tử của bà được ăn lộc. Nhưng đáng ngạc nhiên là lúc hương phấn mấy người được những vong nhân trá h́nh phật thánh này đề thơ hay hát ḥ, toàn là những điệp khúc hành quân thời trống mỹ hay trống pháp, thôi thúc ḷng người đi vào chiến trận.
Nhớ lại mà thực thấy ḿnh cũng bị ma làm hưng phấn lúc đó, cũng hào hứng không kém, và sau này hỏi ra th́ ai trong bản hội cũng có người nhà chết trận trong những thời điểm chiến tranh vừa qua. Nhưng lúc tỉnh ngộ th́ nỗi khổ ải do ma làm cho súi quẩy đen đủi, bệnh tật ốm đau vô cớ, th́ tôi thấy đắng như ngậm bồ ḥn.
Nên tôi biết ḿnh không thể xua đuổi được lũ vong ma thất đức này ra khỏi tư tưởng và cuộc đời ḿnh, chỉ biết căm hận mà thôi.
rất ám ơn mọi người đă quan tâm thương cảm với hoàn cảnh của tôi.
Cám ơn thiền gia ducminh rất nhiều.
Chúc thiền gia mọi điều tốt đẹp nhất.
|
Quay trở về đầu |
|
|
ducminh939393 Hội viên
Đă tham gia: 03 July 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 149
|
Msg 16 of 49: Đă gửi: 27 September 2006 lúc 3:46pm | Đă lưu IP
|
|
|
xin bạn buon_lam dừng mất măn như vậy !
tôi chỉ cho bạn một pháp khiến những vong nhân đang quấy quả bạn phải quy phục mà dừng tay.
bạn hăy rước một pho tượng phật di lạc đang ngồi trên túi tiền hay đại khái là h́nh tượng của ngài thể hiện cho tinh thần khoẻ mạnh giầu sang phú quư nhân từ phúc hậu lên ban thờ gia tiên nhà bạn , và viết mấy chữ này lên trên: phúc đường phật gia di lạc
và một tháng 2 ngày, mồng một ngày rằm, cũng như ngày dỗ ông bà bạn hăy làm một mâm cơm cúng sịnh soạn, với những món ăn ngon rượu thịt đầy đủ, bày chính giữa ban thờ, sới ra 12 bát cơm mỗi bát vài hạt cùng với 12 lễ tiền âm phủ theo quan điểm thập nhị địa chi, mỗi người một tính. ( viết một mẩu giấy đặt vào mâm như một chiếc thiệp mời như sau: mời các đức phật gia Di Lạc lai lâm thụ hưởng tâm thành lễ mọn của cháu con dâng hiến . và bên ngóc nhà th́ bạn lấy một cái bát mẻ cho mấy hạt cơm vào để dưới đất, viết mấy chữ vào thành bát là : mời các vong nhân lẽ sống vô sản hưởng cơm cúng và cầu hăy siêu sinh tịnh độ.
bạn hăy làm đúng như vậy xem có vong nào lựa chọn cái bát mẻ không?
ắt phải quy phục.
chúc bạn thành công.
__________________ Pháp chủ Đức Minh
trung tâm nghiên cứu ứng dụng thần học phương đông http://vnvnvn.net
|
Quay trở về đầu |
|
|
GiaCát_tiênsinh Học Viên Lớp Dịch Lư
Đă tham gia: 12 September 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 12
|
Msg 17 of 49: Đă gửi: 30 September 2006 lúc 10:57pm | Đă lưu IP
|
|
|
gửi Bác ducminh939393 , tôi ko hiểu nhiều về đạo Phật nhưng tôi biết rằng đạo Phật ko dạy con người kích thích hiềm khích lẫn nhau gây bất hoà bạo loạn , bác tu ko biết đc bao nhiêu năm rồi mà trong đầu vẫn chưa hết thoát tục vậy , với lại tôi thấy bác viết chữ quốc ngữ mà sai chính tả tùm lum hết , tôi đọc thấy khó chịu lắm. Đề nghị bác post bài th́ mang bên ḿnh cuốn từ điển tiếng Việt nhé .
__________________ biết càng nhiều càng khổ
|
Quay trở về đầu |
|
|
az24 Hội viên
Đă tham gia: 03 December 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 40
|
Msg 18 of 49: Đă gửi: 30 September 2006 lúc 11:04pm | Đă lưu IP
|
|
|
Nào là hội long hoa, nào là Đức Phật Di Lặc ngồi trên túi tiền, nào là cúng rượu thịt cho Đức Phật Gia ...
Nay ngẫm thấy quả đúng là thời mạt pháp rồi.
|
Quay trở về đầu |
|
|
nhoccon1412 Hội viên
Đă tham gia: 15 March 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 329
|
Msg 19 of 49: Đă gửi: 01 October 2006 lúc 8:15pm | Đă lưu IP
|
|
|
trong mắt đức Phật chúng sanh đều b́nh đẳng , ngài không phân biệt vong nhân vô sản , cộng sản hay tư sản ǵ cả . Các ngài đều yêu quư chúng sinh như nhau , nhưng trong chúng sinh sanh tâm phân biệt , nghi kị , hiềm khích huân tập từ bao kiếp nên mới ra như vậy . Thử nghĩ lại coi cho dù là nhứ thế nào vô sản , cộng sản hay tư sản chết đi rồi đem theo được ǵ ? cuối cùng số 0 vẫn hoàn số 0 có khác ǵ nhau . Thôi th́ sống trên đời được bao năm th́ làm cho tốt , làm các việc thiện để khi gần chết đi cho lẹ đỡ bức xúc !
Vài ḍng
__________________ _/|\_ Nam Mô A Di Đà Phật _/|\_
http://phapam.good.to
|
Quay trở về đầu |
|
|
jangvanjang Hội viên
Đă tham gia: 22 September 2004 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 1
|
Msg 20 of 49: Đă gửi: 02 October 2006 lúc 3:04pm | Đă lưu IP
|
|
|
Các vong ma mượn truyện quỷ thần để nói chuyện chính trị. Giọng lưỡi thật lộ liễu phi lư và buồn cười.
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|