Tác giả |
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 1 of 74: Đă gửi: 05 April 2008 lúc 6:12am | Đă lưu IP
|
|
|
Đa số ai học Tử vi hay Kinh dịch tất cả phải dựa vào sách vở xưa hoặc dựa vào một vị thầy nào đó đă nghiên cứu lâu năm có kinh nghiệm hướng dẫn lại
Tam tam học Tử vi và Kinh dịch qua sách vở mà không qua một vị thấy nào hết. Học theo con đường này rất khó khăn nhưng càng học càng thấy mù mờ , khi thấy sách mới nào xuất cố gắng mua về t́m hiểu xem có cái ǵ khác
về Kinh dịch chỉ có cuốn Ngô Tất Tố dịch và Phan Bội Châu , chỉ giảng về đạo lư nhiều hơn là bói về sau này th́ có cuốn Dịch là đạo của người Quân tử , cũng nhắm về đạo lư nhiều hơn là bói và cũng mua thêm vài cuốn sách tiếng Anh nữa
Tất cả giống nhau , không có ǵ mới , đa số cố gắng diễn dịch hào từ và thoán truyện mà thôi
Lời Dịch quá đơn giản , không có một ai có một phát kiến ǵ mới.Điều này làm cho Tam tam xem xét các kư hiệu nói lên điều ǵ mới không ?
đến năm 1990 th́ không thèm đọc sách Dịch , chỉ thuần suy từ về 64 quẻ Dịch hay 64 kư hiệu
Tam Tam đi t́m có cách nào có thể giải thích sự h́nh thành các ư nghĩa quẻ Dich không ?, cố gắng hàng chục cách vẫn bế tắc ,
ví dụ v́ sao gọi là phong hỏa gia nhân, thiên sơn độn
cái này th́ lời giải thích trong sách không hợp lư lắm
càng nghiên cứu vẫn chưa thấy tia sáng ,
v́ không hiểu v́ sao gọi là kư tế hay tổn th́ không thể nào hiểu quẻ dịch được
cứ suy tư liên tục như vậy đến một ngày th́ nhận ra Kinh dịch rất đơn giản quá mà ḿnh cứ suy tư và t́m kiếm lung tung ,
Tương tự học về Tử vi cũng thế, chỉ có sách của ông Thiên Lương nói về ṿng thái tuế cũng là phát kiến rất hay, đa số sách vở giống nhau , khống có ǵ mới trừ ông Thiên lương
nếu mà học theo lối từ chương là ghi nhớ lời sách vở th́ mâu thuẩn quá , dĩ nhiên các chính tinh và trung tinh có chân lư nên tồn tại đến bây giờ
một sao có vừa ư nghĩa vừa có ngũ hành và dặc tính khác nữa , rất lộn xộn
tam tam bỏ hết những ǵ sách vờ gi lại t́m hiểu cách an sao như là cách quay lại ban đầu xem thử v́ sao họ an sao như vậy , và v́ sao chính tinh chỉ có 14 sao mà không là 20 sao ?
đây là câu hỏi dẫn Tam Tam nhận ra chính tinh chính là bát quái năm 1992-1993 , mặc dù biết như thế , nhưng ư nghĩa 8 quẻ chưa thông th́ biết là quẻ dịch nhưng cũng không giải thích tử vi thông suốt
tư duy đến một ngày th́ mới nhận ra tử vi chinh là bát quái
có thể các bạn không tin sự t́nh cờ khám phá do quá tŕnh suy nghĩ của Tam tam nhưng đó là tiến tŕnh tam tam hiểu dịch
tam tam không phải học 25 năm mà là tư duy và t́m câu trả lời tại sao nên lâu như thế
tam tam không muốn các bạn tin tam tam ǵ hết , chỉ viết cho thế hệ trẻ trong tương lại nghiên cứu có tài liệu tham khảo , riêng về bản thân tam tam rất nhẹ nhàng sau một thời gian gánh nặng nó trên vai quá lâu.
viết trên mạng sẽ có người đọc và người không đọc nhưng là tài liệu rất tốt cho tương lai thế hệ trẻ học Dịch sẽ tham khảo.
tiếp
tam tam
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 2 of 74: Đă gửi: 05 April 2008 lúc 7:59pm | Đă lưu IP
|
|
|
1-KINH DỊCH
cho đến bây giờ kinh dịch chỉ tóm gọn có những điểm chính
a-Thoán từ tức là lời cho quẻ Chính
b-Chú thích của Không tử ( thoán truyện )
c-Hào từ của Chu công
D-Lời chú giải thêm của Không tử
Kinh dịch chính gồm những mục chính như thê , về sau có thêm thập dực , bổ túc thêm có thể ví như lư thuyết của Kinh dịch
Lời của quẻ Chính rất đơn giản
ví dụ 1: quẻ Lôi phong Hằng ( trích từ của Nguyễn hiến Lê)
Thoán từ viết " Hằng: Hanh, vô cữu; lợi trinh, lợi hữu du văng. "
Thoán truyện giảng: Cương (Chấn) ở trên, nhu (Tốn) ở dưới, sấm gió giúp sức nhau, Chấn động trước, Tốn theo sau, thế là thuận đạo. Lại thêm ba hào âm đều ứng với ba hào dương, cũng là nghĩa thuận nữa, cả hai bên đều giữ được đạo chính lâu dài.
ví dụ 2 : quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá
大吉.
Tiểu quá: Hanh, lợi trinh. Khả tiểu sự, bất khả đại sự.
Phi điểu di chi âm, bất nghi thượng, nghi hạ, đại cát.
Dịch: Cái nhỏ nhiều: Hanh thông hợp đạo chính th́ lợi. Có thể làm việc nhỏ, không thể làm việc lớn. Con chim bay mà để tiếng kêu lại, không nên lên cao mà nên xuống thấp. Người quân tử biết được như vậy th́ tốt.
Tùy vào sự kiến giải của từng người mà hiểu nên không ai hiểu giống nhau hết
Lư thuyêt Kinh dịch (thập dực)(trích từ Nguyễn hiến Lê)
ví dụ
1. Bát quái thành liệt, tượng tại kỳ trung hĩ; nhân nhi trùng chi, hào tại kỳ trung hĩ.
Dịch: Bát quái thành hàng th́ “tượng” có ở trong đó; rồi nhân đó mà chồng bát quái lên với nhau (thành 64 trùng quái) th́ (sáu) hào có ở trong đó.
2. Cương nhu tương thôi, biến tại kỳ trung hĩ; hệ từ yên nhi mệnh chi, động tại kỳ trung hĩ.
Dịch: Cứng mềm (tức nét dương, nét âm) đun đẩy (thay chỗ) nhau mà có sự biến hoá ở trong; lời đoán tốt. xấu được (ghép) vào mỗi hào, mà sự động của hào sẽ ra sao đă chỉ ở trong đó.
3. Cát hung hối lận giả sinh hồ động giả dă.
Dịch: tốt xấu, ăn năn và tiếc nhân cái động trong quẻ và hào mà thấy.
4. Cương nhu giả lập bản dă; biến thông giả thú thời giả dă.
5. Cát hung giả, trinh thắng giả dă.
Dịch: Cát và hung luôn luôn thắng lẫn nhau theo một luật nhất định
6. Thiên địa chi đạo trinh quan giả dă; nhật nguyệt chi đạo trinh minh giả dă; thiên hạ chi động trinh phù nhất giả dă.
Dịch: Đạo trời đất chỉ bảo (quan) cho ta luật đó; đạo mặt trời mặt trăng sáng tỏ theo luật đó; các hoạt động trong thiên hạ cũng theo một luật đó mà thôi.
7. Phù Càn xác nhiên thị nhân dị hĩ; phù Khôn đồi nhiên thị nhân giản hĩ.
Dịch: Đạo càn mạnh mẽ, chỉ cho ta cái dễ dàng của nó; đạo khôn nhu thuận chỉ cho người ta cái đơn giản của nó.
. Hào dă giả hiệu thử giả dă; tượng dă giả, tượng thử giả dă.
Dịch: Hào (có lẻ, chẵn) là bắt chước đạo càn khôn đó, “tượng” là phỏng theo đạo càn, khôn mà diễn bằng h́nh tượng.
9. Hào tượng động hồ nội, cát hung hiện hồ ngoại. Công nghiệp hiện hồ biến, thánh nhân chi t́nh hiện hồ từ.
Dịch: Hào và tượng động ở trong, mà cát hung hiện ra ngoài. Công nghiệp hiện ra ở sự biến hoá, mà t́nh ư của thánh nhân hiện ra lời giảng (quái từ, hào từ).
Nói chung phần Thập dực có thể là lư thuyết Kinh dịch để bổ túc cho thoán từ của 64 quẻ
Nhận xét chung
hầu hết người Việt nam hay Trung Hoa xưa và nay đều theo thoán từ , hào từ và thập dực học Dịch , chưa có phát kiến mới nào hết về cách lư giải của 64 quẻ Dịch
Tam tam bước đầu học Dịch cũng phải đọc lời chú giải của nhiều người.
Khổ nổi lời kinh dịch quá đơn giải muốn hiểu thấu đáo là thiên nan vạn nan , mất ăn mất ngủ , chứ không đơn giản học thuộc bài hay làm một bài toán khó
nhiều người viết Kinh dịch , tựu trung là giống nhau chỉ có thêm bớt chút ít
nếu ai học dịch mà chỉ nhớ những lời trong Kinh dịch chỉ làm ḿnh thêm khổ thôi v́ nó không giúp ǵ ḿnh nhiều hết
Đại cương Kinh dịch trong quá khứ là như vậy về phần bói toán th́ nhiều người qui nó về ngũ hành để đoán như Thiệu Khang Tiết hoặc qui về lục thân ( phụ mẫu huynh đệ, tiền tài , quan quỷ) , cái này không phải là kinh dịch.
cách qui 64 quẻ Kinh dịch ra ngũ hành chưa chắc là đúng , đây chỉ là lư thuyết của một số người ngày xưa
như cách qui 8 quẻ ra 5 ngũ hành của Thiệu Khang Tiết để đoán nhiều cái cũng không đúng như quẻ Sơn Địa bác , đồng hành tốt nhưng lại xấu mới quay ra luận âm thịnh dương sinh mà nói ra bác là xấu như vậy lư thuyêt không nhứt quán nhưng nhiều người vẫn tin mà không chịu suy nghĩ
Tương tự để bói có lư thuyết qui 64 ra ngũ hành và lục thân để bói , cái này cũng là vấn đề xem xét , khi biến đổi 64 quẻ ra ngũ hành rồi đoán theo ngũ hành mà không xem xét ư nghĩa quẻ , đây là mâu thuẫn nữa , không nhứt quán , nếu có mâu thuẫn th́ phải xem xét
nếu quẻ ích là tốt mà dùng ngũ hành lục thân ra xấu , như vậy mâu thuẫn
hay quẻ thiên lôi vô vọng , ư nghĩa quẻ xấu mà ngũ hành lục thân tốt , hoặc cho ngũ hành đúng c̣n ư nghĩa quẻ sai th́ mâu thuẩn v́ gốc là quẻ mà biến đổi ra ngũ hành , có luận tốt xấu cũng không thể đi ngược lại lư âm dương ban đầu được
Nói tóm lại
Kinh dịch dể hiểu và bói nguyên thủy chỉ có
Thoán từ và hào từ
c̣n phần biến đổi ra ngũ hành th́ một phát kiến mới về sau nếu áp dụng thấy sai nhiều nên bỏ nếu thấy đúng 80-90% th́ theo nếu sai 30 hay 40% th́ nên bỏ , ví dụ bói 10 lần mà trật 3 hay 4 lần , là ngẫu nhiên trùng hợp
PHƯƠNG PHÁP MỚI NGHIÊN CỨU KINH DỊCH
|
Quay trở về đầu |
|
|
HoaCai01 Hội viên
Đă tham gia: 03 April 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 3743
|
Msg 3 of 74: Đă gửi: 06 April 2008 lúc 9:39am | Đă lưu IP
|
|
|
Không thấy mấy trự phản đối tamtam ra mặt, coi bộ họ tự giác rút lui, chỉ c̣n lăo hoa cái tṛ truyện với TT!
1993 , mặc dù biết như thế , nhưng ư nghĩa 8 quẻ chưa thông th́ biết là quẻ dịch nhưng cũng không giải thích tử vi thông suốt
Ông nói rằng 1993 chưa thông, giờ đây 2008 tư duy đă lâu chắc đă thông, vậy tại sao viết câu ngon lành, "Bỏ Tuần Triệt ra khỏi lá số Tử Vi là điều nên làm !"
Xin hỏi:
1. Làm ơn cho biết dựa trên lư thuyết từ tư duy mới mẻ nào để có thể nói như vậy ?
2. Ông có thể đưa ra chừng 3 lá số chứng minh bỏ Tuần Triệt th́ sự giải đoán đúng hơn ?
Trước đây có 1 tác giả chủ truơng an Hóa Kỵ Hóa Khoa cho tuổi Canh khác với lối an phổ thông của làng TV VN, nhưng tác giả đó chỉ dùng lư thuyết mà không đưa ra một số lá số biểu hiện cách an mới này. Dĩ nhiên lư thuyết có hay tới đâu đi nữa cũng chỉ là lư thuyết cho đến khi có nhiều thí dụ / hồ sơ minh chứng để tạo niềm tin cho độc giả .
Trong Tử B́nh, Bốc Dịch đều có dùng Tuần Không trong luận đoán, phải chăng tiêu chí này (Tuần) không nên áp dụng trong Tử Vi ? Có thể nào ông đề nghị vất đi Tuần để lời giải của các môn đó dễ hơn ?
C̣n nhiều thứ tôi muốn viết ra về những thứ bất b́nh khi đọc các bài viết của ông nhưng vụ "Tuần Triệt vất đi" do ông đề xướng cần phải nói rơ, cần phải giải quyết trước khi đi vào các mối rối của ông - quả thật ngữi không nổi, nhất là do người vổ ngực xưng ḿnh có cả vài chục năm tư duy sáng tạo ! HC
|
Quay trở về đầu |
|
|
hiendinh Hội viên
Đă tham gia: 10 December 2006 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 24
|
Msg 4 of 74: Đă gửi: 06 April 2008 lúc 5:11pm | Đă lưu IP
|
|
|
Xóa bởi Huethien
Phát kiến mới , lư thuyết mới của bạn cũng vẫn là b́nh mới , rượu cũ .
Xóa bởi Huethien
Lần này th́ bạn chơi tṛ đạo văn , nguyên con những ǵ mà bạn chụp trong sách Nguyễn hiến Lê , không phải là lư thuyết ǵ xa lạ của bạn tam tam như bạn đă tự khoác lác khoe khoang là phát kiến của bạn . Bạn đă từng lớn tiếng tuyên bố bạn không có học thầy nào và bạn chỉ tự phát kiến ra , và bài xích cổ thư cũng như chê bai sách vở Dịch cũng như từ trước tới nay ai đọc Dịch theo sách là sai . Câu nói đó bạn phơi đầy dẩy qua các bài của bạn , nay bạn lại làm chuyện lấy bài người khác làm của ḿnh và bắt đầu xuyên tạc theo lối của bạn rồi bảo bạn nh́n dưới lăng kính khác .
Xóa bỏ bới Huethien
Một người có học , có hành , lập thuyết , ngôn ngữ và cách tŕnh bày lập luận của họ , dù sai hay đúng , họ cũng có sắp xếp lớp lang , có hệ thống không phải ba hồi chụp thứ này , ba hồi chụp thứ khác nói lung tung nhưng chính ḿnh cũng không hiểu , thế mà đ̣i làm lư thuyết gia thật vô cùng nực cười . Nh́n câu trên chỏi câu dưới , câu trước chửi câu sau , nói năng th́ lủng củng , tŕnh độ của bạn không hơn lớp nh́ tiểu học . Bất cứ đoạn nào của bạn đem ra mà làm chứng minh cũng vô cùng dễ thôi . Xóa bởi Huethein
hiendinh
Sửa lại bởi Huethien : 13 April 2008 lúc 7:04pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 5 of 74: Đă gửi: 07 April 2008 lúc 5:26am | Đă lưu IP
|
|
|
Bạn Hien Dinh và Hoacai
Hai bạn có đọc kỹ Tam tam viết " làm ơn muốn phê b́nh lư thuyết của Tam tam viết th́ qua mục Phê b́nh "
tai sao hai bạn chỉ muốn vào bài viết này phá đám vậy
từ đây về sau các bạn muốn phê b́nh th́ làm ơn qua trang PHÊ B̀NH
NẾU CÁC BẠN KHÔNG TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC TH̀ CHỨNG TỎ CÁC BẠN KHÔNG XỪNG ĐÀNG ĐỂ PHÊ B̀NH , CHỈ MUỐN PHÁ ĐÁM
TAM TAM ĐỂ BÀI VIẾT LIÊN TỤC NÊN YÊU CẤU TÔN TRỌNG LÀM ƠN VÀO MỤC PHÊ B̀NH
CẢM ƠN
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 6 of 74: Đă gửi: 07 April 2008 lúc 6:10am | Đă lưu IP
|
|
|
NHẬN XÉT CỦA TAM TAM VỀ THOÁN TỪ , HÀO TỪ VÀ THẬP DỰC
Lợi trinh , lợi hửu du văng hoặc hanh , nguyên , những chữ lập đi lại rất nhiều trong 64 quẻ dịch
lợi hửu du văng là có lợi đi , hoặc hanh là thông sông , lợi theo điều phải , hoặc lợi sự kiên tŕ
những chữ như vậy không giúp cho người học Dịch , mỗi người nghĩ và hiểu khác nhau
như quẻ Tiểu quá hanh lợi trinh , khả tiểu sự bất khả đại sự
lời phán đoán quá đơn giản , hiểu sao cũng được hết
học dịch qua các lời phán như vậy thật mù mờ
PHẦN THẬP Dực cũng thế, không rơ ràng
có lẽ v́ thế thời Hán , người ta nghĩ cách biến 64 quẻ ra ngũ hành và lục thân cho dễ đoán mà bỏ thoán từ và hào từ , và đến thời Tống th́ Thiệu Khang Tiết biến 8 quẻ ra hành để dùng ngũ hành sinh khắc , quẻ càn và quẻ đoài là hành kim, chấn và tốn là hành mộc v.v.
phương pháp qui ra ngũ hành để đoán chưa chắc đă đúng nhưng nhiều người Việt nam rất tin tưởng và theo rất nhiều
Phần trích của Nguyễn Hiến Lê cho các bạn lư thuyết về Dịch trong quá khứ cũng mù mờ và không giúp cho chúng ta hiểu Dịch rơ ràng
Đó là nhận xét chung của Tam TAM
PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Qui nạp pháp
muốn qui nạp phải nhờ ngũ quan , quan sát chiêm nghiệm sự vật, nếu nhiều sự việc xảy ra giống nhau th́ qui nó một qui luật
ví dụ quan sát thấy , mọi vật quăng lên th́ nó đều rớt xuống theo một qui luật cố định không thay đồi
công thức P=mg m là khối lượng , g là hằng số 9.8N/s^2
quan sát thấy , vật nào sinh ra rồi trưởng thành rồi suy và diệt
ví dụ quan sát con người sinh từ trứng và tinh trùng , kết hợp lại thành thai , từ từ lớn dần , thành rồi già và chết
quan sát khí hậu cứ một năm th́ có 4 mùa , xuân hạ thu đông
quan sát và chiêm nghiệm mà lập lại không khác đó là luật
Phật đă quan sát thấy vạn vật vô thường , có sinh là có diệt , có vui là có buồn , Đây là qui nạp pháp , thấy tất cả vật thế gian có sinh và có diệt , có tối th́ có sáng v..v
nếu ai cũng quan sát thấy , sự vật tuân theo qui luật cố định , bây giờ biết là qui luật rồi , làm cách nào để biểu thị qui luật đó thành công thức hay thành kư hiệu
như trọng lực của sự vật , biết nó là lực hút bây giờ biểu thị thành công thức
dùng mẫu tự m biểu thị cho khối lượng
g biểu thị sức hút
p là trọng lượng
như vậy P=MG
khi qui về công thức th́ tính toán dễ hơn
Tương tự như vậy , qui luật sự vật có 2 mặt
muốn biểu thị dùng một kư hiệu A hay Dương hay mẫu tự nào cũng được , cho một bên và biểu thị mặt kia kư hiệu B hay Âm hay mẫu tự
qui luật có 2 mặt qui về kư hiệu , tức là đơn giản lại thành - ( DƯƠNG) VÀ - -(AM , cho dễ suy luận thôi
qui luật sự vật luôn luôn biến đổi không cố định
ví dụ một bào thai biến từ từ thành đứa trẻ rồi thành niên rồi già rồi chết,
qui luật là biến liên tục , không cố định , thay đổi
Dương qua âm rồi âm qua dương , đây là sự thật đang xảy ra
quan sát sự vật luôn luôn cầu tạo thành ba chiều h, dài rộng và cao ,hoặc sự vật luôn luôn hiện hửu do bất quân b́nh do vậy dùng kư hiệu đơn hào không đủ mà phải sử dụng kư hiệu 3 hào th́ mới đủ để kư hiệu sự vật ba chiều, sự vật có 3 chiều th́ nó phát triển được c̣n một chiều chưa phát triển
ví dụ quẻ cấn , một hào dương và hai hào âm dưới, dương cao nhứt , không tiến được nên dừng lại , quẻ cấn có thể dùng kư hiệu cho núi
dù phải sử dụng kư hiệu 3 hào nhưng vẫn qui về sự vật có 2 mặt thôi
ví quẻ `ly kư hiệu một hào âm giữa và hai dương chung quanh, âm ít là chính , 2 dương kia là phụ do vạy, hào âm là đàn bà nên dùng quẻ ly kư hiệu con gái
Ngược lại quẻ ly là quẻ khảm , dương là chính nên ky hiệu con trai
Giai đoạn đầu dùng quy nạp pháp t́m ra các qui luật
giai đoạn 2 là biết sử dụng kư hiệu biểu thị các qui luật thiên nhiên
c̣n tiếp
các bạn muốn phê b́nh trang này làm ơn qua Trang Phê B́nh nếu các bạn c̣n viết chêm vào bài viết này không phải là người nữa
tam tam
|
Quay trở về đầu |
|
|
hiendinh Hội viên
Đă tham gia: 10 December 2006 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 24
|
Msg 7 of 74: Đă gửi: 08 April 2008 lúc 2:02pm | Đă lưu IP
|
|
|
tam tam2 đă viết:
Bạn Hien Dinh và Hoacai Hai bạn có đọc kỹ Tam tam viết " làm ơn muốn phê b́nh lư thuyết của Tam tam viết th́ qua mục Phê b́nh " tai sao hai bạn chỉ muốn vào bài viết này phá đám vậy từ đây về sau các bạn muốn phê b́nh th́ làm ơn qua trang PHÊ B̀NH NẾU CÁC BẠN KHÔNG TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC TH̀ CHỨNG TỎ CÁC BẠN KHÔNG XỪNG ĐÀNG ĐỂ PHÊ B̀NH , CHỈ MUỐN PHÁ ĐÁM TAM TAM ĐỂ BÀI VIẾT LIÊN TỤC NÊN YÊU CẤU TÔN TRỌNG LÀM ƠN VÀO MỤC PHÊ B̀NH |
|
|
____________________________ Bạn chính là người không có trọng nhũng người trong tvls . Nơi này có những người thức giả , họ khiêm tốn không muốn khoe khoang nhưng họ lặng lẻ đọc bài . Bạn khoác lác và chữ tác đánh ra chữ tộ tất nhiên bạn tỏ ra coi khinh những bậc trí giả trong đây , coi khinh cả những độc giả có ḷng tha thiết muốn cầu huọc va mở mang kiến thức nhưng chẳng may gặp phải đứa bịp . Bạn ra sao phải để cho người ta nhận xét chứ không phải bạn vỗ ngực xưng bạn là Phật rồi mở màn thuyết pháp , ai lên tiếng là bạn hô hoán không tôn trọng bạn , trong khi đó chính bạn , dùng lời lẻ hống hách bài xích và miệt thị người khác . Bạn nghĩ rằng tvls toàn là kẻ ngu và nói một chiều chăng ? Bạn hăy chờ rồi thấy , sau khi hoacai rồi vuivui , những người đó là những người có biết , có học hỏi vê tử vi không phải tay mơ để cho bạn dễ dàng nói năng theo lối mục hạ vô nhân đâu . Kinh dịch là ǵ vẫn c̣n đó , bạn không thể dấu được ai đâu . hiendinh
|
Quay trở về đầu |
|
|
Thaiamlammenh Hội viên
Đă tham gia: 04 February 2007 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 110
|
Msg 8 of 74: Đă gửi: 08 April 2008 lúc 8:02pm | Đă lưu IP
|
|
|
hiendinh đă viết:
...
Bạn hăy chờ rồi thấy , sau khi hoacai rồi vuivui , những người đó là những người có biết , có học hỏi vê tử vi không phải tay mơ để cho bạn dễ dàng nói năng theo lối mục hạ vô nhân đâu . Kinh dịch là ǵ vẫn c̣n đó , bạn không thể dấu được ai đâu . hiendinh
|
|
|
Nếu ông thích Phê B́nh, Phản đối, bác bỏ... th́ cho chúng vào đây: http://www.tuvilyso.net/forum/forum_posts.asp?FID=9&TID= 19473&PN=1
Tác giả đă lập sẵn cho mọi người một nơi hẳn hoi để phê b́nh, phản đối... C̣n ở nơi này để tác giả tŕnh bày luận điểm, lư thuyết của ḿnh...
Hăy tôn trọng mọi người chính là tôn trọng ḿnh!
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 9 of 74: Đă gửi: 12 April 2008 lúc 10:12am | Đă lưu IP
|
|
|
QUI LUẬT VŨ TRỤ
Qui luật 1
Cái ǵ vật gĩ cũng có 2 mặt , có tốt là có xấu, có thiện th́ có ác , luôn luôn không tách rời
Qui luật 2
vật và vọng tâm luôn luôn biến đổi không ngừng
biên đổi hoàn tất và biến đổi chưa hoàn tất
Biến đổi hoàn tất là cái trứng gà thành con gà, hột ra cây và có traí ăn được
biến đổi chưa hoàn tất , như hột không ra trái được, học không thành tài
tâm biến đổi như những ǵ ḿnh chấp thủ theo thời gian không đúng bỏ đi
vật biến đổi từ xấu sang đẹp hoặc từ đẹp sang xấu
vật biến không ăn khớp biến đổi cuả tâm , người ta goị là bất phùng thời
vật biến đổi ăn khớp sự biến đổi cuả tâm người ta goị thời cơ đă đến,HỢP Thời
tâm phải quan sát qui luật biến đổi này rất quan trọng
nhiều người thấy vật biến nhưng ít thấy tâm biến do tâm là bóng là vô h́nh biến đổi khó thấy
c̣n vật thấy biến rất rơ , như ngày nào hoả nỡ và bây giờ tàn rồi
qui luật biến đổi phải để
tâm biến đổi và vật biến đổi
Tử vi dùng qui luật lập ra ṿng tử vi biến đổi về tâm
ṿng thiên phủ biến đổi về vật
Dưạ qui luật biến đổi để suy thành hay bại trong cuộc sống
ví dụ muà he vật biến đổi là nóng , tâm không biến đổi được là không hợp thời mà biết biến theo vật th́ hợp thời
sự thành bại do vật và tâm biến đổi cùng chiều
bại do tâm và biến đổi khác chiều
ví dụ trong tử vi , thiên cơ , thái dương , vũ khúc chủ về tâm biến đổi nếu trùng với biến đổi vật là thiên phủ, thái âm, tham lang , cự môn v..
tâm là tử vi đi cùng thiên phủ hợp thời , cách tử vi thiên phủ đồng cung hợp thời nên đại hạn tiểu hạn gặp rấ tốt
đó là áp dụng vào tử vi
áp dụng vào đoán dịch cũng thế
nội và ngoại ứng với nhau là hợp thời
nội và ngoại không ứng là không hợp thời
thiên lôi vô vọng , không ứng hào 1 , không hợp thời
Phong lôi ích biến đổi hợp thời
tam tam
|
Quay trở về đầu |
|
|
hiendinh Hội viên
Đă tham gia: 10 December 2006 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 24
|
Msg 10 of 74: Đă gửi: 12 April 2008 lúc 4:50pm | Đă lưu IP
|
|
|
Càng đọc càng thấy bài viết càng ngây ngô , chứng tỏ kẻ viết là tam tam này không hiểu chút ǵ . Dám cả âm là thế nào , dương là thế nào cũng không rành , nh́n bát quái mà nh́n cũng sai nửa nói ǵ xa hơn . Hăy thử nh́n vào đoạn trích sau đây do tên tam tam viết ra và trích dẩn đúng y nguyên văn , không có thêm bớt : ____________________________________ suy ra có ứng câu hỏi riêng quẻ càn sao gọi là quẻ dương quẻ khôn gọi là quẻ âm quẻ càn là quẻ dương là do dương ẩn trong âm( quẻ khôn) c̣n lẫn lộn chưa thành vật rơ ràng như vàng ẩn trong ḷng đất chưa biến đổi khi biến thành vàng cần thanh lọc quẻ khôn , âm ẩn trong dương ( quẻ càn) , âm chưa lộ nhiều sẽ từ từ tăng lên như các hạt lúa biến thành hạt gạo và nếu thành cơm , cơm như là quẻ khôn và hạt lúa như là quẻ càn hạt lúa là quẻ càn biến thành cơm là quẻ khôn nên quẻ dịch gọi địa thiên thái quẻ thiên địa bỉ , cơm chưa có chỉ có hạt nên không có thức ăn , bụng đói quẻ khôn là bao tử Có biết thế nào là âm không ? viết quẻ Khôn thử xem có tất cả mấy hào âm và có hào dương nào không ? ___________________________________ Một dẩn chứng khác : hăy xem tiếp nữa nhé : Sự vật nào hay bất cứ cái ǵ cũng có 2 mặt v́ vậy 8 quẻ dịch chia làm 2 nhóm như luật thiên nhiên nhóm 1 là 4 quẻ âm , dương nhiều âm ít tiêu biểu như trong hậu thiên bát quái là quẻ tốn , quẻ ly, quẻ khôn và quẻ đoài gọi là quẻ âm là do âm làm chủ nó sẽ biến đổi và tăng trưởng theo thời gian và dương suy giảm ------------------------------------- Bảo rằng quẻ khôn dương nhiều , âm ít , thế th́ quẻ khôn có kư hiệu thế nào ? có phải có hào dương trong đó không ? Khôn quái là một quẻ thuần âm , tất cả 6 hào đều là âm làm ǵ co hào dương trong đó mà bảo là dương nhiều âm ít ? xem thêm nhóm 2 nhé : nhóm 2 là 4 quẻ dương , âm nhiều dương ít , tiêu biểu là càn , khảm , cấn và chấn dương làm chủ và tăng trưởng thời gian ------------------------------------- quẻ Càn là quẻ chí dương , tất cả 6 hào là dương cả lấy âm đâu ra mà bảo là âm nhiều dương ít ? ___________________________ Xóa bởi Huethien
Hiendinh
Sửa lại bởi Huethien : 13 April 2008 lúc 6:52pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 11 of 74: Đă gửi: 12 April 2008 lúc 7:27pm | Đă lưu IP
|
|
|
GƯỈ BAN CHẤP HÀNH TƯVILYSO
hIEN DINH VÀO PHÁ ĐÁM, XIN YÊU CẦU KHOÁ NICK NGƯỜI NÀY
DĨ NHIÊN VIẾT LƯ THUYÊT MỚI KHÔNG CHẤP NHẬN LƯ THUYẾT CŨ , KHÔNG CÓ NGHIĂ LÀ NGƯỜI KHÁC CÓ THỂ PHÁ ĐÁM
DIỄN ĐÀN NẾU AI THÍCH CÁI CŨ THI CỨ THEO C̉N AI THÍCH CÁI MỚI TH̀ THEO
TAM TAM CÓ PHÊ B̀NH LƯ THUYẾT CŨ CHỈ LÀ CHỦ QUAN , NHƯNG KHÔNG CÓ LƯ G̀ BAN CHẤP HÀNH ĐỂ HIENDINH PHÁ ĐÁM VÀ ĂN NÓI BẬY BẠ NHƯ VẬY
NẾU BAN CHẤP HÀNH MÀ ĐỂ HIÊN DINH TỨC LÀ THIÊN VỊ KHÔNG CÔNG BẰNG CHO NHỮNG KHÁC TR̀NH BÀY CÁI NH̀N KHÁC
LÚC TRƯỚC TỬ B̀NH GIA GIA PHÁ ĐÁM, BÂY GIỜ CÓ HIÊN DINH VÀ SHARBA PHÁ ĐÁM
NẾU DIỄN ĐÀN LÀ NƠI MOỊ NGƯỜI CÓ THỂ TR̀NH BÀY DỊCH QUA NHIỀU LĂNG KÍNH TH̀ PHẢI ĐỂ CHO TAM TAM TR̀NH BÀY CÁI NH̀N MỚI
NẾU DIỄN ĐÀN KHÔNG MUỐN TR̀NH BÀY CÁI MỚI TAM TAM XIN RÚT LUI
TAM TAM YÊU CẦU BAN CHẤP HÀNH CHO BIẾT THÁI ĐỘ CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐỂ TAM TAM QUYẾT ĐỊNH
CẢM ƠN BAN CHÂP HÀNH TỬVILYSỐ
TAM TAM
|
Quay trở về đầu |
|
|
hiendinh Hội viên
Đă tham gia: 10 December 2006 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 24
|
Msg 12 of 74: Đă gửi: 13 April 2008 lúc 4:11pm | Đă lưu IP
|
|
|
Xóa bởi Huethien
Sửa lại bởi Huethien : 13 April 2008 lúc 6:54pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
hiendinh Hội viên
Đă tham gia: 10 December 2006 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 24
|
Msg 13 of 74: Đă gửi: 13 April 2008 lúc 4:30pm | Đă lưu IP
|
|
|
Bắt đầu [xóa 2 chữ] tamtam nói về ḿnh , chỉ đọc vài cuốn sách của Ngô Tất Tố và Phan Bội Châu và về sau mua vài cuốn sách tiếng Anh mà đọc . Đồng thời cho bách tính biết rằng tam tam không học thầy nào cả , nghĩa là chỉ tự học , cả 2 môn Tử vi và Dịch : Đa số ai học Tử vi hay Kinh dịch tất cả phải dựa vào sách vở xưa hoặc dựa vào một vị thầy nào đó đă nghiên cứu lâu năm có kinh nghiệm hướng dẫn lại Tam tam học Tử vi và Kinh dịch qua sách vở mà không qua một vị thấy nào hết. Học theo con đường này rất khó khăn nhưng càng học càng thấy mù mờ , khi thấy sách mới nào xuất cố gắng mua về t́m hiểu xem có cái ǵ khác về Kinh dịch chỉ có cuốn Ngô Tất Tố dịch và Phan Bội Châu , chỉ giảng về đạo lư nhiều hơn là bói về sau này th́ có cuốn Dịch là đạo của người Quân tử , cũng nhắm về đạo lư nhiều hơn là bói và cũng mua thêm vài cuốn sách tiếng Anh nữa Tất cả giống nhau , không có ǵ mới , đa số cố gắng diễn dịch hào từ và thoán truyện mà thôi _______________________________ Sau đó tamtam kết luận : Lời Dịch quá đơn giản , không có một ai có một phát kiến ǵ mới.Điều này làm cho Tam tam xem xét các kư hiệu nói lên điều ǵ mới không ? đến năm 1990 th́ không thèm đọc sách Dịch , chỉ thuần suy từ về 64 quẻ Dịch hay 64 kư hiệu tamtam bảo rằng lời Dịch quá đơn giản và không thèm đọc sách Dịch chỉ suy lư từ 64 quẻ Dịch hay là 64 kư hiệu . Nhưng người ta sẽ ngạc nhiên v́ mới ngay sau đó lại thấy tam tam chụp luôn nguyên những ǵ Nguyễn Hiến Lê viết về hào từ và thoán truyện . Ngay từ lịch sử của Dịch , đă bỏ qua luôn người đầu tiên đem Dịch ra cho cả thên hạ là Phục Hy . Thời đó là thời nguyên thủy của Dịch đă làm ǵ có hào từ , thoán truyện ? 64 quẻ từ đâu ra ? Rồi 64 kư hiệu là bắt đầu từ đâu mà có ? Hay là tamtam bỏ qua hết để phát kiến ra một loại kư hiệu mới ? Hăy xem đoạn trích sau đây : -------------------------------------------------- nhiều người viết Kinh dịch , tựu trung là giống nhau chỉ có thêm bớt chút ít nếu ai học dịch mà chỉ nhớ những lời trong Kinh dịch chỉ làm ḿnh thêm khổ thôi v́ nó không giúp ǵ ḿnh nhiều hết Đại cương Kinh dịch trong quá khứ là như vậy về phần bói toán th́ nhiều người qui nó về ngũ hành để đoán như Thiệu Khang Tiết hoặc qui về lục thân ( phụ mẫu huynh đệ, tiền tài , quan quỷ) , cái này không phải là kinh dịch. cách qui 64 quẻ Kinh dịch ra ngũ hành chưa chắc là đúng , đây chỉ là lư thuyết của một số người ngày xưa như cách qui 8 quẻ ra 5 ngũ hành của Thiệu Khang Tiết để đoán nhiều cái cũng không đúng như quẻ Sơn Địa bác , đồng hành tốt nhưng lại xấu mới quay ra luận âm thịnh dương sinh mà nói ra bác là xấu như vậy lư thuyêt không nhứt quán nhưng nhiều người vẫn tin mà không chịu suy nghĩ Tương tự để bói có lư thuyết qui 64 ra ngũ hành và lục thân để bói , cái này cũng là vấn đề xem xét , khi biến đổi 64 quẻ ra ngũ hành rồi đoán theo ngũ hành mà không xem xét ư nghĩa quẻ , đây là mâu thuẫn nữa , không nhứt quán , nếu có mâu thuẫn th́ phải xem xét nếu quẻ ích là tốt mà dùng ngũ hành lục thân ra xấu , như vậy mâu thuẫn hay quẻ thiên lôi vô vọng , ư nghĩa quẻ xấu mà ngũ hành lục thân tốt , hoặc cho ngũ hành đúng c̣n ư nghĩa quẻ sai th́ mâu thuẩn v́ gốc là quẻ mà biến đổi ra ngũ hành , có luận tốt xấu cũng không thể đi ngược lại lư âm dương ban đầu được Nói tóm lại Kinh dịch dể hiểu và bói nguyên thủy chỉ có Thoán từ và hào từ c̣n phần biến đổi ra ngũ hành th́ một phát kiến mới về sau nếu áp dụng thấy sai nhiều nên bỏ nếu thấy đúng 80-90% th́ theo nếu sai 30 hay 40% th́ nên bỏ , ví dụ bói 10 lần mà trật 3 hay 4 lần , là ngẫu nhiên trùng hợp PHƯƠNG PHÁP MỚI NGHIÊN CỨU KINH DỊCH _____________________________________ Xin hỏi đố tất cả các vị biết về Dịch đọc đoạn văn hay ho trên đây xem thử hiểu tác giả muốn nói cái ǵ không ? Hiendinh
Sửa lại bởi Huethien : 13 April 2008 lúc 6:59pm
|
Quay trở về đầu |
|
|
hiendinh Hội viên
Đă tham gia: 10 December 2006 Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 24
|
Msg 14 of 74: Đă gửi: 13 April 2008 lúc 4:57pm | Đă lưu IP
|
|
|
Hăy tạm thời bỏ qua chưa nói tới cốt lỏi của đoạn trên , v́ lối tŕnh bày lệch lạc , chỉ làm cho những người học Dịch cười , và trong TVLS cũng đă có các lớp học về Dịch dỉ nhiên các học viên đó hay các thành viên đó vốn biết rơ là thế nào . Có kiến thức không ai nói thế cả . Giọng điệu trong đoạn trên chỉ ngang lớp nh́ tiểu học , không thể hơn được . Nhưng tạm thời tóm tắt các điều mà kẻ tam tam này muốn nói và tŕnh bày ra cho cả làng biết : - Bài xích Tuần - Triệt của Tử Vi , không coi là có trong lá số . - Bài xích Ngũ hành của Dịch , không coi là có để tính tóan quẻ Dịch . - Bác bỏ lục thân trong quẻ bói Dịch . Đoạn trên đây là lư thuyết của tamtam và gọi là phát minh hay là phát kiến mới đấy . Hiêndinh nghi ngờ khả năng hiểu về kư hiệu của tam tam và đă có câu hỏi đẻ xem thư kẻ này trả lời nổi không nhưng kẻ này cố tránh và đă lạc đề khi bám lấy gấu quần BCH để cho rằng Hiendinh phá đám . Nhưng câu hỏi đưa ra rất rơ ràng và trên căn bản lư luận về học thuật không phải là phá đám . Nếu có đủ khả năng và kiến thức là câu trả lời có ngay không cần phải chạy bám gấu quần ai cả . Bây giờ thêm nữa : Không biết tam tam có biết lục thân là cái ǵ không ? Hay là chỉ nói dựa theo , nghe người ta bảo là lục thân hay lục thần th́ cũng nói thuội theo là lục thân hay lục thần ? Muốn bài xích ngũ hành , muốn bài xích lục thân , lật đổ thuyết cũ th́ trước hết phải biết đó là ǵ , nếu đă không biết lục thân là ǵ hay cả lục thần là ǵ th́ làm thế nào mà lật đổ thuyết cũ ? Hăy trả lời đi cho bá tính trong TVLS biết đi . Câu hỏi rơ mồn một như ban ngày đây : - lục thân là cái ǵ vậy trong Dịch ? - lục thân căn cứ vào đâu mà ḷi ra trong Dịch như thế ? Biết mấy điều sơ đẳng này mới đi tới bài xích chỗ sai chỗ khiếm khuyết được , nếu không biết nó là cái ǵ , dính dáng thế nào tới Dịch thi làm sao bài xích đây ? Hiendinh
|
Quay trở về đầu |
|
|
Huethien Ban Chấp Hành
Đă tham gia: 26 February 2005
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 345
|
Msg 15 of 74: Đă gửi: 13 April 2008 lúc 7:13pm | Đă lưu IP
|
|
|
Yêu cầu hiendinh tôn trọng Nội Quy Diễn Đàn Tử Vi Lư Số. Những lời lẽ quá khích sẽ bị xóa bỏ từng phần, hoặc toàn bài. Nếu c̣n tiếp tục chúng tôi sẽ lấy lại quyền lợi sinh hoạt trên diễn đàn, có thể bao gồm cả block IP, nếu cần thiết.
Tran trọng
Huethien
|
Quay trở về đầu |
|
|
Hongson1952 Giáo Viên Phụ
Đă tham gia: 21 November 2006 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 657
|
Msg 16 of 74: Đă gửi: 01 June 2008 lúc 12:33pm | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi nhớ ngày xưa Galile đă từng bị treo cổ v́ dám bảo Trái đất quay xung quanh mặt trời ! Đến lượt Anhstanh Bị quy kết là " thằng điên " khi đưa ra thuyết tương đối !
Hoan hô tinh thần của Tam tam, Bạn cứ tŕnh bày lư thuyết của bạn, c̣n nhiều người đang đọc bạn một cách nghiêm túc cơ mà .
Nếu cứ lấy cái cũ để xét cái mới th́ làm sao có cái mới được , phải không ?!
__________________ Nguoi hat be tram
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 17 of 74: Đă gửi: 06 June 2008 lúc 5:56am | Đă lưu IP
|
|
|
Cảm ơn Bạn Hongson1952
Tam tam nghĩ rằng viết ra là để cho thé hệ tương lai và cho một số ít người có quyết tâm đi t́m đáp số Kinh dịch và tử vi
Tam tam đă nhờ học đạo Phật th́ mới hiểu được Kinh dịch nếu không học Phật thấu đáo cũng khó mà hiểu nổi kinh dịch
Mấy tháng qua tam tam nhờ xem số Tử vi của Tam Tam chính xác bao nhiêu . v́ đại hạn của Tam tam từ 55-64 rất chính xác, như vậy tam tam sẽ t́m cách giảng giải 14 chính tinh hay tiên thiên và hậu thiên bát quái
thấy cái ǵ hay mà không viết ra không tốt lắm nhưng viết nhiếu người không thích rồi chửi th́ họ tạo ra nghiệp và sẽ khổ sở cho họ
Tam tam yêu cầu bạn nào không thích lư thuyết mới của tam tam không nên đọc và ai thích nên đọc
v́ chứng nghiệm lá số tử vi khá chính xác tam tam sẽ giải thích sau
xin hẹn kỳ tới nói về 14 chính tinh
tam tam
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 18 of 74: Đă gửi: 06 June 2008 lúc 8:40pm | Đă lưu IP
|
|
|
V̉NG TỬ VI VÀ V̉NG THIÊN PHỦ
Hai ṿng sao này cực kỳ quan trọng , việc xác định sao tử vi đóng ở cung nào dựa vào giờ sinh , tháng sinh ( cục) và ngày sinh
Điều đầu tiên phải biết ṿng sao Tử vi tiêu biểu cái ǵ của con người
ai cũng biết con người gồm có 2 phần , thể xác và tinh thần , thể xác gồm có đất nước gió lửa và tinh thần gồm có thọ tưởng hành thức
tinh thân sẽ được chùm sao tử vi tiêu biểu
vật chất sẽ được chùm sao thiên phủ tiêu biểu
|
Quay trở về đầu |
|
|
tam tam2 Hội Viên Đặc Biệt
Đă tham gia: 15 July 2004
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 376
|
Msg 19 of 74: Đă gửi: 15 June 2008 lúc 4:20am | Đă lưu IP
|
|
|
AI SẼ THẮNG TỔNG THỐNG MỸ VÀO THÁNG 11/2008
cách đây hơn một tuần , Vuan97 , nhờ Tam tam đoán ai sẽ thắng tổng thống Mỹ năm 2008 ,
tam tam bận nên hẹn tuần này sẽ đoán ai là tổng thống Mỹ năm 2008 này
Nói về John Mc Cain sinh năm Bính tư , tiểu hạn năm nay có mă khốc khách thường ưu thế và sẽ thắng nếu so tuổi Tân sửu của Obama
Ông OBAMA sinh năm tân sửu , tiểu hạn năm nay có sao thiên không và đại hao , thua rất nhiều , tuy nhiên đại hạn 10 năm mà có thái tuế quan phù bạch hổ hay mă khốc khách và chính tinh phải là tử phủ vũ tướng th́ mới thắng chức vụ tổng thống được
V́ giờ sinh hai ứng viên này không chính xác nên phần đại hạn 10 năm không xác định , chỉ sử dụng tiểu hạn th́ ông Mc Cain sẽ ưu thế hơn OBAMA
vừa rồi Tam tam xổ hai quẻ dịch cho ông OBAMA VÀ Mc CAIN ,
QUẺ CHO ÔNG Mc Cain là quẻ địa thiên Thái động hào 5,
quẻ này cho biết 100% , Mc Cain sẽ thắng lớn
quẻ cho ông OBAMA là thiên địa Bỉ động hào 4 , cho biết 100 % thua lớn
như vậy kêt hợp tiểu hạn hằng năm và quẻ dịch tam tam xác quyết rằng 100 % ông JOHN McCAIN SẼ TRỞ THÀNH TỔNG THỐNG NƯỚC MỸ VÀO THÁNG 1/2009
NẾU TAM TAM ĐOÁN SAI TAM TAM KHÔNG VIẾT DỊCH VÀ ĐOÁN DỊCH NỮA
LỜI CAM ĐOAN NHƯ VẬY
THÂN CHÀO
TAM TAM
|
Quay trở về đầu |
|
|
may man Hội viên
Đă tham gia: 28 February 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 374
|
Msg 20 of 74: Đă gửi: 15 June 2008 lúc 9:09am | Đă lưu IP
|
|
|
tam tam2 đă viết:
AI SẼ THẮNG TỔNG THỐNG MỸ VÀO THÁNG 11/2008
cách đây hơn một tuần , Vuan97 , nhờ Tam tam đoán ai sẽ thắng tổng thống Mỹ năm 2008 ,
tam tam bận nên hẹn tuần này sẽ đoán ai là tổng thống Mỹ năm 2008 này
Nói về John Mc Cain sinh năm Bính tư , tiểu hạn năm nay có mă khốc khách thường ưu thế và sẽ thắng nếu so tuổi Tân sửu của Obama
Ông OBAMA sinh năm tân sửu , tiểu hạn năm nay có sao thiên không và đại hao , thua rất nhiều , tuy nhiên đại hạn 10 năm mà có thái tuế quan phù bạch hổ hay mă khốc khách và chính tinh phải là tử phủ vũ tướng th́ mới thắng chức vụ tổng thống được
V́ giờ sinh hai ứng viên này không chính xác nên phần đại hạn 10 năm không xác định , chỉ sử dụng tiểu hạn th́ ông Mc Cain sẽ ưu thế hơn OBAMA
vừa rồi Tam tam xổ hai quẻ dịch cho ông OBAMA VÀ Mc CAIN ,
QUẺ CHO ÔNG Mc Cain là quẻ địa thiên Thái động hào 5,
quẻ này cho biết 100% , Mc Cain sẽ thắng lớn
quẻ cho ông OBAMA là thiên địa Bỉ động hào 4 , cho biết 100 % thua lớn
như vậy kêt hợp tiểu hạn hằng năm và quẻ dịch tam tam xác quyết rằng 100 % ông JOHN McCAIN SẼ TRỞ THÀNH TỔNG THỐNG NƯỚC MỸ VÀO THÁNG 1/2009
NẾU TAM TAM ĐOÁN SAI TAM TAM KHÔNG VIẾT DỊCH VÀ ĐOÁN DỊCH NỮA
LỜI CAM ĐOAN NHƯ VẬY
THÂN CHÀO
TAM TAM |
|
|
Rất hoan nghinh Bạn Tam Tam đă trở lại lại diễn đàn với lời xác quyết John Mc Cain sẽ trở thành tổng thống Mỹ vào tháng 1. 2009
Thân chào !
May Man.
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|