Tác giả |
|
chau.nguyen Hội viên
Đă tham gia: 05 October 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 199
|
Msg 1 of 4: Đă gửi: 27 December 2008 lúc 6:52pm | Đă lưu IP
|
|
|
Trong 1Samuel 28-15"15
Sa-mu-ên hỏi Sau-lơ rằng: Nhân sao ngươi quấy sự yên tịnh ta mà gọi ta
lên? Sau-lơ đáp: Tôi bị hoạn nạn lớn; v́ dân Phi-li-tin tranh chiến với
tôi, và Đức Chúa Trời đă ĺa khỏi tôi. Ngài không trả lời cho tôi, hoặc
bởi các đấng tiên tri, hoặc bởi chiêm bao. Vậy, tôi đă vời ông lên, để
ông bảo cho tôi biết điều tôi phải làm." th́ Sau-lơ đă nhờ một bà đồng
cầu gọi linh hồn Samuel. Vậy linh hồn sau khi chết vẫn gọi lên để nói
chuyện được. Tuy vận Thiên Chúa đă cấm tiệt việc này trong Kinh Thánh
và hậu quả của những kẻ gọi hồn là hỏa ngục.
Trong Cựu Ước khi những người tin Chúa chết th́ linh hồn của họ vẫn ở tại Âm Phủ.
Trong Tân Ước linh hồn của người tin Chúa khi chết th́ được ngủ trong
Chúa Giê-su chờ ngày sống lại. C̣n những người chưa tin th́ bị lang
thang trên đất = 120 năm - tuổi thọ, và sau đó sẽ xuống âm phủ. Những
linh hồn chưa tin này sẽ thuộc quyền kiểm soát của Sa-tan và các tà
linh (Thiên-sứ sa ngă khác) nên Sa-tan thường bắt các linh hồn này nhập
vào những người đang sống (tuy nhiên không phải ai cũng bị nhập) nên sẽ
có nhiều người bị bệnh thần kinh phân liệt (đa nhân cách) do có vài
linh hồn (có cả tà linh) nhập vào.
Chính những người "ngoại cảm" chỉ là kẻ đồng bóng mà thôi. Cuộc đời
họ càng về cuối càng bi đát do nhiều linh hồn kể cả quỉ vẫn trú trong
cơ thể họ mà không chịu ra. Hơn nữa Chúa đă rủa xả những người này nên
gia đ́nh họ thậm chí đời sau rất bi thương.
Trong nhiều năm qua anh em chúng tôi đă đuổi quỉ cho nhiều người
sống bị các linh hồn và tà linh nhập vào. Khi nhân danh Chúa Giê-su hỏi
chúng th́ chúng khai tên ǵ, chết ngày nào ở đâu, nhập vào ngày nào,
tại sao nhập.v.v.
Những kẻ đồng cốt chính là những kẻ đang mở cổng cho ma quỉ có thân
xác để rồi chúng sẽ dùng chính chúng ta trở thành quỉ dữ nên có việc:
con giết cha, giết người hàng loạt, chặt nhiều khúc, dâm đăng, ma túy,
cờ bạc v.v. Vậy Chúa cấm và rủa xả đồng cốt chắc là do lư do này.
Nhà nước Vn đang ủng hộ việc thông linh này đó chính là dấu hiệu của sự suy tàn của họ
Trích tinlanhbiengian.net
__________________ Ta đi t́m những v́ sao "thân ái"
T́m gió ban mai, t́m nắng thiên đường
|
Quay trở về đầu |
|
|
chau.nguyen Hội viên
Đă tham gia: 05 October 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 199
|
Msg 2 of 4: Đă gửi: 27 December 2008 lúc 6:54pm | Đă lưu IP
|
|
|
Tôi viết bài này với mục đích tŕnh bày một sự thật đau ḷng đă và đang
xảy đến cho gia đ́nh tôi và mong bạn đọc nếu có thể được th́ phổ biến
tin tức này cho người thân quen dùm để tránh những đau thương tuơng
tự có thể xảy đến cho người khác.
Tôi không mong mỏi bạn tin tưởng một phần hay hoàn toàn vào những điều
tôi viết sau đây v́ những điều này quả thật khó tin. Tôi cũng không có
đủ khả năng, thời gian, và công sức để dấn thân vào một cuộc tranh luận
về những điều tôi viết là sự thật, hay mê tín, là một vấn đề về thuộc
bệnh tâm thần chứ chẳng phải vấn đề tâm linh. Tôi chỉ là một nguời băn
khoăn với sự an nguy của hai đứa em gái thân yêu trong gia đ́nh hiện
đang phải đối phó với những kẻ thù ma mănh, có hồn mà chẳng có thân
xác, đang chiếm ngự thân xác của 2 em. Tôi cũng rất quan tâm đến sự an
nguy của những nguời có thể là nạn nhân tuơng lai của việc học nhân
điện khoa tự động mà đánh liều viết bài này với tất cả tâm thành. Tôi
cố gắng tŕnh bày chuyện đă xảy ra trong gia đ́nh, hy vọng bạn đọc qua
kinh nghiệm đau thuơng của gia đ́nh tôi mà không buớc vào vết xe đổ này
nữa. Những chuyện tôi viết sau đây là chuyện thật sự xảy ra, không
một lời thêm bớt, theo trí hiểu biết hạn hẹp của tôi. Khỏang đầu
tháng 4 năm 2007, qua lời giới thiệu của một nguời cháu ruột, hai em
gái của tôi (tạm gọi là em A và em B) đă đến thọ giáo với thày Mai viết
Nhự, địa chỉ 151/31 C, khu phố 2, Phuớng Tam Ḥa, Biên Ḥa, tỉnh Đồng
Nai, điên thọai 061-3811-956. Thày Nhự dạy học tṛ môn Nhân Điện Khoa
Tự Đông, thày không có tính tiền học phí ǵ cả. Thày chỉ dạy học tṛ
trong 6 ngày, chứ không như các môn phái nhân điện khác thuờng phải mất
nhiều thời gian hơn, có thể đến 6 tháng. Khi đến học, thày sẽ để tay
lên đầu,lên trán để mở luân xa số 7 và số 6 bằng nhân điện của chính
thày. Thày cũng mở những luân xa 5,4, 3, 2 và 1 bằng cách để tay lên
vị trí những luân xa này trên sống lưng. (Quư vị có thể t́m hiêu thêm
về nhừng luân xa này qua quyển Journey to the East của giáo sư
Spalding--Bản dịch rất hay của Nguyên Phong là Hành Tŕnh Về Phuơng
Đông, chapter 8 hay 9 nói về Cơi Giới Vô H́nh. Thày CE Hằng Truờng
cũng có giảng về những luân xa này trong số các băng giảng của Thày mà
tôi không nhớ được tên) Luân xa số 6 và số 7 là cửa ngơ để thể
xác của con nguời có thể tiếp xúc đuợc với thế giới tâm linh và cơi
giới vô h́nh mà ḿnh không thấy đuợc. Theo tôi hiểu, đó cũng là cánh
cữa bảo vệ những người đang sống trong thế giới này khỏi phải tiếp xúc
với những hồn ma bóng quế của thế giới những nguời đă chết.
Trong truờng hợp em B của tôi, chỉ 5 phút sau khi thày Nhự dùng nhân
điện của thày để mở luân xa cho em, B rùng ḿnh một cái rồi 2 tay B tự
động chắp lại, không hề theo sự điều khiển của B, vái lạy tứ phuơng và
B có thể quay nguời dẻo dai như nguời lên đồng, múa lên những đông tác
mà B, môt nguời thường bị đau lưng kinh niên, không bao giờ có thể làm
đuợc. Bệnh đau lưng, mệt mỏi trong B do đi làm vất vả lại thêm cuộc
hành tŕnh xuống nhà thày Nhự từ Saigon trên cái xe không êm ái, trên
đọan đuờng kẹt xe như nêm như cối thốt nhiên biến sạch. C̣n em A, th́
sau 4 ngày tập luyện, sang đến ngày thứ 5 th́ em cũng thấy tự nhiên 2
tay em chắp lại, vái lạy tứ phuơng rồi đi vào những điệu múa mà dù em
đang tỉnh táo 100% vẫn không sao chủ động ngừng lại đuợc. Cần nhắc lại
la em A của tôi đă bị mổ gai cột sống vài tháng truớc và 2 tay đang bị
hiên tuợng như Carpel Tunnel Syndrome và Tennis Elbow, khong cử động
đuợc 2 bàn tay, 2 cổ tay, đau nhức dần lan tới 2 vai, bác ś Tây Y đă
đề nghị phải mổ cả 2 tay rồi. Với nhân điên học đuợc, cả 2 em gái tôi
tuy mới đầu cùng cảm thấy lạnh tóc gáy, sởn gai ốc v́ việc vái lạy tự
động cùng các động tác siêu nhiên mà 2 em không làm chủ dược-- nhưng
vẫn đủ sáng suốt để tự quan sát những động tác quái lạ này, vẫn cảm
thấy rất hài ḷng với những kết quả y học thần kỳ trên cơ thể của 2
em. Hai em rất vui vẻ, sung suớng nghe lời thày Nhự dạy bảo là khi
muốn chữa bệnh cho ḿnh hoặc nguời khác là chỉ cần kêu "6,7 hăy chữa
bệnh này đi!" là 6,7 (luân xa 6 và 7) sẽ làm đúng y như vậy. Em A c̣n
hân hoan khoe với tôi qua điện thọai là 6, 7 của em rất giỏi; có 1 hôm
em sơ ư bị một hộp thịt đă mở cắt đứt tay rất sâu, máu chảy dầm dề. Em
bèn kêu 6, 7 cầm máu lại, là máu ngưng chảy liền ; em kể cho tôi nghe
rất hăng hái, khuyên tôi nên về Việt Nam để đi học nhân điện ở thày
Nhự để chữa bệnh tiểu đuờng vốn đă làm bạn đồng hành với tôi từ lâu
năm. Thú thật với các bạn, tôi nghe những thông tin này mà chỉ cuời
thầm là sao 2 em tôi, có ăn học tử tế, là những nguời tốt nghiệp đại
học hoặc tuơng đuơng, rất thành công trong công ăn việc làm với chủ
nhân là những công ty nuớc ngoài, lại có thể nói những chuyện không
tuởng như thế này. Nhưng tôi biết cả 2 em tôi là những nguời rất thẳng
thắn, không nói trăng nói cuội, không mê tín dị đoan , do đó tôi không
bài bác ǵ cả, chỉ im lặng lắng nghe, và nghĩ thầm, "Muốn chữa bệnh
họan thi` phải thay đổi lối sống của ḿnh, phải ăn đồ ăn tốt, nhiều rau
cỏ, bớt thịt đỏ, mỡ màng, tập thể dục đều đặn, đi bác sĩ khám định
kỳ chứ sao lại có cái vụ Nhân Điện Khoa Tự Đông cứ như chuyện Liêu Trai
Chí Dị thế này!" Bẵng đi đến khỏang cuối tháng 6, năm 2007, em
trai tôi ở Saigon bỗng gởi E mail cho cả đại gia đ́nh bên Mỹ rằng em A
và em B nay đă phát hiện ra rằng 6,7 của 2 em thực chất ra là 2 hồn ma
vất vuởng vốn đă chết từ mấy chục năm nay, qua sự mở luân xa 6,7 của
thày Nhự, mà xâm nhập thân thể của 2 em, và đang mở chiến dịch chiếm
hữu đầu óc rồi dần dần thân xác của 2 em. Em B hiện đang rất vất vả
đối phó với con ma trong B; c̣n con ma trong A th́ êm ả hơn nhưng dùng
chiến dịch nói ngọt như mía lùi để chiếm hữu ḷng tin của em A.
Đọc thơ em trai mà tôi ngỡ như trong mơ. Ông xă và tôi lập tức xin
nghỉ phép ở sở, và mua vé về VN để xem t́nh h́nh thế nào. Trong lúc
chờ đợi visa và vé máy bay, tôi vào internet và đọc tất cả các tài liệu
hoặc nghe băng giảng của các thày Hằng Truờng về Thân Trung Hữu, thày
Nhật Từ về Quyết Nghi về Ngọai Cảm và Cơi Âm; Cận Tử Nghiệp của thày
Tâm Thiện, những bài nói chuyện của nhà ngọai cảm Phan Thị Bích Hằng,
sách Hành Tŕnh Về Phuơng Đông của Nguyên Phong dịch từ cuốn Journey To
The East như đă nói ở phần trên. Sau này, về tới Saigon tôi đọc thêm
sách Hiệu Ứng Sinh Học của Kỹ Sư Đỗ Thanh Hải (tôi xin lỗi không nhớ rơ
tên lót của Kỹ Sư Hải, một kỹ sư tài ba và dồi dào kiến thức về vấn đề
này), sách "con Người Thóat Thai Từ Đâu của 1 nhà khoa học Nga tôi
không nhớ tên, vv... để t́m hiểu về thế giới của những nguời đă khuất,
và hồn ma bóng quế là ǵ. Theo những ǵ tôi góp nhặt được từ
những nguồn tài liệu vừa nêu, th́ con người chúng ta đuợc câu tạo bởi
phần xác (physical body--hay khung cộng huởng sinh học theo chữ dùng
của Kỹ Sư Hải) và phần hồn (mind--sóng sinh học theo Kỹ Sư Hải). Khi
chúng ta chết đi, th́ chỉ có phần xác tan ră thôi, nhưng phần sóng sinh
học vẫn c̣n hiện diện duới dạng các sóng năng lượng. Với những nguời
khi chết đi với tấm ḷng thanh thản, không có ǵ nuối tiếc lưu luyến
với cơi trần vừa tạm sống, các sóng sinh học của nguời mới chết sẽ dễ
dàng siêu thoát để đi đầu thai kiếp khác, hay lên cơi thiên Đàng, cơi
Trời nào đó. C̣n những nguời chết oan ức, chết bất đắc kỳ tử, chết
trong đau đớn hay lo sợ, trong tiếc nuối về nhừng công chuyện c̣n dở
dang trên trần thế th́ sóng sinh học của họ sẽ không bay cao đuợc mà cứ
là là trên mặt đất, thành những hồn ma vất vuởng lang thang, thân xác
đă mất mà ḷng ham muốn, tham sân si, ngă, mạn vẫn c̣n đó. Cho đến khi
các sóng sinh học hay vong linh này hiêu ra rằng ḿnh đă chết và tất cả
các mong muốn trần tục của ḿnh chỉ là không th́ họ sẽ bay cao lên các
tầng trên để trở lại đâu thai cho kiếp mới. Thế nhưng cũng có nhừng
vong linh dù đă chết hàng trăm năm hay vài chục thế kỷ vần không giác
ngộ đuợc lư vô thuờng của cuộc đời, lại muốn t́m đuờng tắt mà đi, bèn
t́m cách nhập vào thân xác của nhừng người c̣n sống đă bị mở luân xa 6,
7 như 2 cô em của tôi, hoặc có vong linh có sóng sinh học cộng huởng
với sóng sinh học của nguời c̣n sống th́ sẽ nhập vào thân xác của nhừng
nguời này, và t́m cách chiếm hữu trí năo của nguời bị xâm nhập truớc
rồi từ đó sẽ sai khiến các hành động của nguời này theo ư của vong
linh. Các vong linh này là ma ác, rất khó giác ngộ và người bị xâm
nhập sẽ rất vất vả để đánh đuổi quân xâm luợc này ra khỏi cơ thể của
họ. Các vong linh có tính khí hệt như tính khí của họ lúc c̣n sống, dù
đă chết cách đây bao nhiêu năm. Đa số các vong linh th́ hiền lành
hơn, không hề có ư định xâm nhập cơ thể của bất kỳ ai. Cũng có nhưng
vong linh, nếu có xâm nhập một cơ thể nguời sống nào, th́ cũng chỉ ở
tạm trong 1 thơi gian rất ngắn để nhờ nguời này giúp ḿnh ḥan thành
tâm nguyện mà vong linh đă không ḥan thành đuợc khi c̣n sống rồi vui
vẻ ra đi khi tâm nguyện đă thành. Khi tôi về Saigon, tôi quan
sát cả 2 cô em và hiểu rơ ràng rằng mỗi em đă bị một hồn ma xâm
nhập. Trong môi truờng làm việc bên Mỹ của tôi, tôi cũng đă có dịp
tiếp xúc với một số bệnh nhân có bênh tâm thần, do đó, đây là điều tôi
để ư truớc khi làm việc với 2 em của tôi để xem coi hai em có bị chứng
Disassociative Identity Disorder (formerly Multiple Personality
Disorder) duờng như dịch sang tiếng Việt là bệnh tâm thần phân liệt
dạng hoang tuởng hay sao đó? Một trong những criteria của bệnh này
theo DSM-IV (Diagnostic and Statistical Manual of Mental
Disorders--Fourth Edition) là bệnh nhân không nhớ đuợc những đuợc những
ǵ ḿnh đă làm khi nhân cách thứ hai chiếm hữu thần trí và cơ
thể họ. Thí dụ chị Jane có 2 nhân cách trong người chi Jane mà thuờng
xuất hiện nhiều lần: một là chị Jane hiền lành, nhút nhát, không thích
đi shopping; và nhân cách thứ hai là anh John th́ rất ư là kiêu ngạo,
thích sắm đồ thể thao. Khi John xuất hiện trong thể xác của chi Jane,
th́ John đi Big 5 sắm nào là quần áo bơi, kiếng lặn, ống lặn, vân vân.
Đến khi chị Jane trở lại làm chủ bản thân của chị th́ chị cứ ngẩn ngơ
ra, không thể hiểu tại sao tự nhiên trong nhà ḿnh lại có mấy cái đồ
mua từ Big 5 như vậy. Cá nhân chị Jane thuờng xuyên bị những lúc quên
đi, không nhớ nổi những chuyên ḿnh đă làm khi hành động với nhân
cách thứ hai của ḿnh (Inability to recall important personal
information that is too extensive to be explained by ordinary
forgetfulness). Truờng hợp của hai em tôi th́ khác hẳn, cả hai
đều biết rất rơ ḿnh là ai, không hề bị lẫn lộn nhân cách ngay cả
khi người âm trong 2 em nói chuyện với hai em bằng tư tuởng. Xin nói
rơ hơn là nguời âm trong hai em tôi không hề lên tiếng nói đuợc trong
đầu (no voice), mà họ chỉ gởi tư tuởng chạy trong đầu như kiểu E mail,
tôi gọi la E thoughts (electrical thoughts) cho hai em hiểu; con ma
trong em B thi rất lắm mồm, nói huyên thuyên suốt ngày ṭan chuyện hắn
ta và gia đ́nh bị giết như thế nào ở Cambodia trong thời ky Khmer
Đỏ 1975 và cũng dùng những ngôn ngữ thô tục để sách nhiễu t́nh dục em
B. Em B rất cuơng quyết chống đối lại những sách nhiều này và cương
quyết không tham dự vào bất cứ cuộc nói chuyện nào của con ma trong
em. Do đó hắn ta rất giận dữ và thuờng phản ứng lại bằng cách gởi
những luồng điện mạnh vào khỏang 1.5 volt để châm chích vào những huyệt
đạo trong ngườI em B để tạo những cảm giác nhức nhối như bị kiến cắn
trong ṿng 1/2 tới 1 giây (second) đồng hồ; sau đó hắn ta cũng hết điện
phải recharge lại khỏang vài giờ sau mới có thể tấn công tiếp. Qua
thông tin của hăn, em B kể lại cho tôi biết rằng con ma này bị bè lũ
PonPot bắn chết hoặc cắt cổ chết (hắn không nhớ rơ đuợc hắn chết như
thế nào, v́ có lẽ quá kinh ḥang khi bị giết) năm 1975 khi mới 24 tuổi
cùng với ngừoi vợ khi đó dang có thai 4 tháng. Trong 32 năm qua, hắn đă
nhập vào 7 nguời trong đó em B tôi là nạn nhân thứ 7. Chúng tôi đă nhờ
nhiều sư tăng, ni sư và cả một cha bên Công giáo nói chuyện với hắn
bằng bút đàm để khuyên nhủ và hỏi xem chúng tôi có thể làm ǵ để giúp
hăn siêu thóat. Thọat đầu hăn c̣n đóng vai tṛ tử tế nào xin lễ cầu
siêu ở chùa, rồi lễ rửa tội ơ nhà thờ. Chúng tôi đă thực hiện đầy đủ
các yêu cầu này cho hắn th́ cuối cùng hắn tuyên bố là hắn chỉ đ̣i hỏi
thế để câu giờ mà thôi chứ hắn ḥan ṭan không có 1 ư định nào để xuất
ra khỏi nguơi em B cả. Hiện nay chúng tôi đang nhờ chị K. theo Công
giáo ở Houston Texas hàng đêm gọi điên thọai trừ tà qua phone theo lời
giới thiệu của 1 vị linh mục khả kính chuyên lo việc trừ tà. Linh mục
này tên là T.. Cha T sống và làm việc ở 1 nhà thờ VN, nhưng cha hiện
đang công tác dài ngày bên Mỹ. Khi chúng tôi liên lạc đuợc với cha để
nhờ giúp đỡ th́ cha giới thiệu chị K. sẽ giúp em B hàng đêm qua phone.
Thực t́nh khi nghe cha T nói như thế, tôi rất thất vọng và lẩm bẩm làm
sao mà có thể trừ tà qua phone đuợc, nghe cứ như chuyện hoang đuờng.
Ấy thế mà lại là sự thực đấy các bạn ạ. Chị K. đă giúp em B qua phone
bằng cầu nguyện, đọc kinh Tân Uớc, xức dầu thánh, uống nuớc tha'nh và
con ma trong B ngày càng yếu dần đi đến độ không thể gởi E thoughts
cùng như năng luợng của hắn cùng như số lần châm chích em B ngày càng
giảm dần đi. Chị K. tin tuởng rằng em B sẽ đánh bật kẻ xâm luợc ra
khỏi cơ thể em trong 1 thơi gian ngắn, hy vọng thơi gian chữa trị không
quá 20 ngày. Chi K. cũng cho tôi biết răng thời gian vừa qua, có một
số nữ tu công giáo từ Mỹ về VN, cũng đến học nhân điện với thày Nhự ở
Biên Ḥa. Khi về tới Mỹ, tất cả các nữ tu này đều có hiện tuợng ma
nhập, từ chối vào giáo đuờng, la hét, ói mửa khi đọc kinh hoặc lên cơn
động kinh, múa may những động tác supernatural trong nhà thờ. Cha T,
Chị K và một nguời nữa có khả năng trừ tà đă và đang giúp số nữ tu này
b́nh phục trở lại. Do đó chi K. có rất nhiều kinh nghiệm đối phó với
những hồn ma không hiểu vô t́nh hay cố ư mà thày Nhự đă tạo cơ hôi cho
nhừng hôn ma này nhập vào các nạn nhân ngây thơ đến nộp ḿnh cho quỷ
mà lúc đâu các nạn nhân này tưởng rằng chỉ đi học nhân điện để mong tự
trị bịnh cho ḿnh. Xin Chúa ban phuớc lành cho những người như chị K.
Chúng tôi rất cảm kích truớc sự giúp đỡ nhiệt thành của chi K. và cha
T. Về phần em A th́ chúng tôi có khó khăn hơn nhiều so với em
B. Lư do là con ma nhập vào em A tự xưng là 1 vong nữ có tên rất đẹp,
tôi không tiện nêu lên ở đây. Con ma này nói rằng cô ta sinh năm 1901,
la con một của 1 gia đ́nh gốc Việt giàu có bên Cam Bốt. Cô ta là nữ
sinh truờng Marie Curie, nói tiếng Pháp rất giỏi. Thuở sinh tiền, cô
thuộc lọai con gái nhà giàu hư hỏng, dùng tiền cha mẹ ăn chơi nhảy đầm
trác táng, cuối cùng chết v́ bịnh hen suyễn (hay ho lao?) năm 1943
trong sự tiếc thuơng của cha mẹ cô. Cô ta nói chuyện hết sức ngọt
ngào, rất nịnh hót em A của tôi, nào là em A tử tế, tốt bụng, nào
là các con của em thông minh, học giỏi, ngoan ngơan, lại hết sức chăm
sóc sức khoẻ cho em A mỗi khi trái nắng trở trời. Khi tôi về Saigon,
cô ta cũng dùng bút đàm khen tôi nào là hay là tốt đủ kiểu. Cô ta ngọt
ngào dến nỗi em rể của tôi, chồng của A, cũng thấy rằng sự hiên diện
của cô trong em A chỉ là điều tốt cho gia đ́nh v́ sức khoẻ của A rơ
ràng đuọc cải thiện. Rất khó cho tôi để thuyết phục em A la em đang bị
con ma nữ này dùng chiến thuật mật ngọt chết ruồi để dần dần chiếm
trọn đầu óc A rồi 1 ngày nào đó các con của A sẽ chỉ có cái xác là mẹ A
mà hồn và hành động sẽ là của con ma ấy. Mỗi lần nói chuyện này với
em A là em lại nổi nóng lên cho rằng em ḥan ṭan làm chủ thân xác và ư
tuởng của em, c̣n con ma th́ hiền lành giống như "1 bà tiên" vậy. Nh́n
em và nghe em nói như thế, tôi chỉ âm thầm khóc và lo sợ mà chả biết
làm ǵ khi cả gia đ́nh riêng của em tôi không hề coi đó là chuyện quan
trọng. Em A rất thuơng và lo lắng cho em B trong việc đánh đuối kẻ xâm
luợc trong B, nhưng chưa hề có ư định nào để đánh đuổi cái vong nữ
trong người của em A cả. Phuớc nhà c̣n dày cho nên vào khỏang đêm
thứ 4 sau khi chị K. từ Texas bắt đâu giúp em B đánh đuổi tà ma trong
nguời em, chị K. than phiền vơi gia đ́nh tôi là tại sao qua phone, chi
đă đánh con ma trong B tơi tả và nó đang yếu đi rơ ràng th́ tự nhiên
lại có một sức mạnh ngọai nhập ở đâu giúp con ma trong B mạnh trở lại.
Chúng tôi bèn dùng phuơng pháp lọai suy xem những nguời nào hiện diện
với em B khi em đang nhận điên thọai từ chi K. Chúng tôi phát hiện ra
rằng, khi con ma trong B kêu rên khóc lóc (tức là em B kêu khóc 1 chút
xíu, rôi em B lại trở lại là em B 100%), tức th́ em A lại lo đấm bóp
cho B 1 cách không b́nh thuờng như kiểu ma nhập, tức là mặt A hơi dại
đi, tay chân dẻo quẹo xoa bóp cho B. Lúc đó tôi có bảo sao A lại làm
vậy th́ em trả lời là 6,7 của em ghét con ma trong B lắm và muốn xoa
bóp giúp B đỡ mệt. Chúng tôi có ngờ đâu là con ma nữ này đang truyên
nhân diện giúp con ma trong B hồi phục lại. Khi nghe chi K. than
phiền, tôi bèn nói A không đuợc phép ở trong pḥng B và đụng chạm vào
nguời B nữa. Em A bực ḿnh bèn hạch hỏi con ma nữ trong em. Con ma
này bèn viết 1 lá thư dài 2 trang giấy xin lỗi cả gia đ́nh tôi là quả
thật nó có giúp đỡ con ma trong B v́ thấy con ma này bị chi K. đánh tả
tơi, nó cầm ḷng không đậu nên ra tay tiếp thêm nội lực cho nó. Con ma
nữ xin lỗi cả nhà tôi, đặc biệt là với tôi, v́ nó nói tôi vẫn đối
xử với nó lich sự lắm, không ngờ nó lại làm tôi thất vọng như vậy. Nó
cũng hứa là sẽ xuất khỏi A nêu chúng tôi đưa nó lên tịnh xá Linh Quang
ở 40/60 Nguyễn Khoái, Quận 4 Saigon để nó xuất gia đầu Phật vào thứ bảy
July 28, 2007, 2 ngày sau đó. Em trai tôi cho biết là truớc đó, con ma
nữ này cũng đă hứa nhăng hứa cuội nhiều lần là đưa nó lên chùa này chùa
nọ để nó xuất ra mà lần nào cùng chỉ ṭan dối trá, nhưng vấn đề là em A
của tôi vẫn 1 mực tin yêu và cho rằng con ma này có tâm hồn nhân hậu,
chỉ 1 phút yếu ḷng mà giúp đỡ con ma trong B thôi. Tôi bèn nhân cơ
hội này bảo với em A rằng, thôi đuợc rồi, tôi tin lời hứa của con ma,
tôi vẫn tiếp tục đối xử tử tế với nó, sẽ tha thứ lỗi lâm của nó nếu như
nó giừ đúng lời hứa là sẽ ra đi vào thứ bảy July 28. Riêng bản thân
tôi, tôi hứa sẽ trọn đời cầu nguyện cho linh hồn của cô ta hàng đêm sau
khi cô ta thực hiện lời hứa của cô. Nhưng nếu đến thư 7 đó, sau khi
ḿnh đă làm đủ theo yên câu của cô ta mà cô ta cũng không đi thi em A
phải quyết tâm đánh đuổi con ma ra và cắt đứt mọi liên lạc vơi nó. Em
A bằng ḷng như thế với tôi. C̣n con ma cũng ra vẻ rất nhiệt t́nh
và rất cảm đông truớc lời hứa này. Hai ngày sau, tôi đua em A
lên chùa Linh Quang. Chúng tôi đến từ lúc 10:30 sáng, dự lễ cầu an cho
người sống tới 11 giờ, rồi ăn cơm chay tại chùa. Rất nhiều người ta
đến chùa để đuợc chữa bênh, có nguời th́ bệnh vật lư như ung thư, nhức
mỏi; có người bị bệnh tâm thần nhưng cũng có rất nhiều người bị ma ám
như em A (thái độ của nguơi bị ma ám rất khác với nguời bệnh tâm thân,
tôi cảm nhận đuợc nhưng không diễn tả đuợc). Đến 12:30 trưa, người có
bệnh đă xếp hàng ngồi thành 2 hàng trong đại điện dài đằng dặc, dễ có
đến hơn 150 nguời chứ không ít.Tôi quỳ ngay sau lưng em A, đợi khỏang
hơn nử tiếng đồng hồ th́ tới phiên em A đuợc vị sư già mặc áo tăng bào
vàng hơi đỏ, vai áo bên phải để trần(chắc là vị sư này thuộc phái
Nam Tông), chữa bệnh. Tôi quỳ ngay sau lưng em A, nghe lóang thóang em
vắn tắt thưa với Thày là có 1 vong nữ trong em, có nhờ em đưa lên chùa
này hôm nay v́ vong nữ này muốn xuất khỏi nguời em hôm nay, mong thày
giúp đỡ. Vị sư này bèn để 3 ngón tay lên đầu em, miệng lâm râm niệm
chú, rồi để 1 cái mơ nhỏ lên đầu em, gơ lóc cóc vài cái. Xong Người
quay sang bên cạnh, lấy 1 ly nuớc nhỏ do người đệ tử bên cạnh trao cho,
co mấy ngón tay lại trên miêng cốc, lẩm nhẩm chú niệm ǵ đó trong miệng
rồi đưa cốc nuớc cho em tôi uống. Thế là xong, em tôi ra khỏi hàng đến
quỳ ngay truớc bàn thờ Phật Bà Quan Âm ngay cạnh đó. Tôi bèn nhảy ra
khỏi hàng, hỏi em A là chuyện ǵ xảy ra vậy, con ma đă xuất ra chưa?
Thốt nhiên tôi thấy em tôi xoè bàn tay phải ra, giơ thẳng bàn tay ra
truớc mặt rồi dùng hết sức lực đấm th́nh thịch vào ngực, đỉnh đầu và
trán của em liên tiếp mấy chục cái. Sức đấm mạnh đến nỗi nguời em tôi
lảo đảo sau từng cú đấm. Tôi kinh ḥang, hỏi em, "Em ơi, chuyện ǵ
vây, sao em lại tự đánh em như thế?" Em trả lời tôi, "Bà ấy muốn ra,
em đang làm thế để giúp bà ấy ra." Tôi nh́n nét mặt của em tôi, tôi
thật t́nh không biết lúc đó em tôi là em tôi hay là con ma nữa. Tôi
chỉ cảm thấy ṭan thân tôi đau đớn như đang bị đánh, những cú đánh của
em tôi mạnh mẽ vang lên trong tim trong óc tôi. Cả bao nhiêu nguời
trong đại điện, cả vị sư già ngôi cách em tôi chừng nửa thuớc, chả ai
thèm để ư đến em cả, duờng như những sự việc ma nhập,tự hành hạ thân
xác như thế đă diễn ra quá thuờng xuyên ở đây. Không biết làm ǵ, tôi
nhảy trở vào hàng người đang xếp hàng, bây giờ đă ngắn đi rất nhiều để
hỏi vị sư già trị bịnh đâu đuôi câu chuyện. Chỉ khỏang 5 phút sau, đă
đến phiên tôi, tôi bèn quỳ chắp tay hỏi rằng, "thưa Thày, em gái của
con vừa rồi có thưa với thày là cái vong nữ trong người nó có nói rằng
nhờ đưa lên chùa hôm nay để vong nữ này xuất ra; con em của con đă đuợc
gặp thầy và đang ngồi kia--tôi chỉ tay về phía em A; xin Thầy giảng cho
con biết chuyện ǵ đang xảy ra vậy?" Vị thầy nh́n tôi cuời, tôi không
thể xác định đó là nụ cuời thuơng hại hay mai mỉa, bảo tôi rằng, "cô
không biết là người ta đă nói là nói dối như ma à. Nguời ta đă nói dối
với cô va đang lừa dối em cô đó. Muốn chữa khỏi bệnh này, em cô phải
đi chùa rất nhiều lần, chứ 1 lần làm sao hết."" Nói xong, Thây quay qua
chữa bệnh cho người kế tôi. Tôi quay sang em tôi và hỏi, "Em có nghe
thày nói chưa, ḿnh lại bị lừa dối nữa đó". Nh́n vẻ mặt đau đớn của
em, tôi không cầm đuợc nuớc mắt, tôi biết em tôi vừa cảm nhận đuợc sự
thật phũ phàng là "bà tiên" trong nó thực chất chỉ là một ma nữ thâm
trâm, nham hiểm, nói dối như cuội, và vừa rồi, con ma nữ đă lợi dụng
ḷng tin của em tôi để đánh em tôi 1 trận nhừ tử bằng chính bàn tay của
em. Cầm tay tôi, em A bảo, "Chị đừng lo, em sẽ quyết đánh cho con ma
nữ giảo họat, dối trá ra khỏi nguơi em. Em sẽ nhất quyết không cho nó
nói chuyện hay viết lách ǵ cho em nữa. " Nh́n vẻ mặt của em, tôi biết
em đă cuơng quyết lập chí dành lại độc lâp cho thân xác ḿnh. Tôi vừa
đau đớn vừa mừng rỡ rằng ít nhất em tôi đă vuợt qua đuợc 1 giai đọan
khó khăn trong cuộc chiến tranh với ma quỷ này là lập quyết tâm đánh
đuổi quân thù. Hiên nay em tôi hàng ngày lên chùa Linh Quang để con ma
có cơ hội nghe kinh kệ và nhờ thần lực, tín tâm của sư tăng trong chùa
và trong chính em để kêu gọi con ma xuất khỏi em tôi. Em A cùng hứa
rằng nếu sau 3 tuần đi chùa mà con ma vẫn không nhúc nhích di chuyển ǵ
cả th́ em sẽ đổi qua biện pháp mạnh hơn để trục ma . Tôi xin tóm
luợc những ư chính tôi muốn nêu lên trong bài này mà trong lúc xúc động
tôi đă không viết đuợc rơ ràng và mạch lạc như sau : 1. Xin hết
sức cẩn thận khi đi học nhân điện khoa tự đông ở những người thầy như
thầy Mai Viết Nhự. Tôi không đủ dữ kiện để kết luận là thày Nhự có
liên quan trực tiếp đến vấn đề tạo cầu nối giúp các hồn ma nhập vào cơ
thể các học viên của Thày hay không; tôi chỉ biết là 2 cô em gái của
tôi đều bị ma nhập ngay trong lúc đang học nhân điện vơi thày, sau khi
thày mở luân xa số 6 và 7 cho 2 em. Chị K. cũng cho tôi biết là 1 số
nữ tu công giáo cùng bị hiện tuợng ma nhập sau chuyến du hành từ Mỹ về
VN sau khi cũng học khóa nhân điện với thày Nhự. Sao lại có sự trùng
lập đặc biệt như thế? 2. Tôi sẽ không bao giờ để ai sờ lên đầu lên cổ của ḿnh, ai biết đuợc là họ có khả năng mở luân xa 6,7 hay không?
3. Đến thời điểm ḿnh phải ĺa cơi trần ra đi, xin hăy ra đi với ḷng
thanh thản, dù có c̣n bổn phận trách nhiệm với nguời c̣n sống cũng
hăy xin hiểu rằng phận sự của ḿnh đến thời điểm đó là hết, đừng nuối
tiếc ǵ cả, để phần tâm linh của ḿnh có thể nhẹ nhàng siêu thóat,
không trở thành vong linh vất vuởng lang thang . Phần nguời sống, xin
đừng khóc than níu kéo người đă ra đi, xin hăy nói cho người hấp hối
biết là họ đă làm xong nhiệm vụ của họ trên trần thế, ḿnh là người ở
lại cũng sẽ OK, để nguời chết yên tâm mà đi. 4. Xin hăy đối xử
với những nguơi bị ma nhập tử tế, đừng xa lánh họ. Con ma chẳng có
nhiều quyền lực ǵ cả trừ truờng hợp người bị ma nhập không hiểu đuợc
bản chất của ma th́ sẽ rất sợ hăi truớc nhừng lơi hăm dọa của ma chẳng
hạn như "Tao sẽ giết mày nếu mày không nghe lời tao" Những lời hăm dọa
đó chỉ là lời hăm dọa xuông, con ma vốn chỉ là nhừng sóng sinh học âm,
sức lực chỉ bằng cục pin rechargeable 1.5 volt. Con ma sẽ rất mạnh mẽ
khi tâm hồn và thể xác của nguơi bị nhập yếu đuối, sợ hăi và không có
đuợc sự giúp đỡ thuơng yêu của gia đ́nh và bạn bè. Con ma sẽ dùng
chiến thuật tâm lư, ngọt bùi cay đăng có cả để thọat đầu mua chuộc ḷng
tin của người bị nhập, để dần dần chiếm ṭan bộ lư trí của họ và tiến
đến khống chế thể xác v́ bản thân con ma chỉ là phần tinh thần của
nguời đă chết, nay mong muốn chiếm đọat thân xác và tâm trí của
người c̣n sống để hành xử theo ư riêng của ḿnh. Con ma cũng sẽ nhăn
răng, múa vuốt (qua cử chỉ của nguơi bị nhập) như kiểu trong phim
Exorcist nhưng cuờng độ yếu hơn nhiêu chứ không như kỹ xảo Hollywood để
hăm dọa người chung quanh, làm cho họ cảm thấy sợ hăi mà xa lánh người
bị ma nhập. Những kỹ xảo này của con ma chỉ làm tôi bật cuời, thuơng
hại cho kẻ lực bất ṭng tâm, và yêu thuơng em tôi hơn. 5. Phải có
ḷng tin nơi Thuợng Đế, Chúa hay Phật để đối phó với các thế lực đen
tối của thế giới bên kia. Chính nghĩa bao giờ cũng thắng tà ma; tôi đă
mục kich con ma trong em B rất sợ những câu trong Kinh thánh cũng như
các câu niệm Phật Bà Quan Âm hay mật chú Tây tạng. Hy vọng các
bạn đọc bài viết này của tôi và rút tỉa đuợc vài điều nào đó mà có thể
giúp ích cho bạn bè hay nguơi thân thêm ít thông tin về thế giới bên
kia, một thế giới mà ta không hiêu rơ. Tôi mong bài viết này có thể
đóng góp chút nào trong việc ngăn ngừa những trường hợp không may có
thể xảy ra sau khi học nhân điện khoa tự động.Xin các bạn, nếu có thể,
post bài viết này của tôi ở bất cứ website hay báo chí nào trong hoặc
ngoài nuớc để hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho nguời đọc chút nào
chăng. Xin cảm ơn các bạn. Bác Mù
Trích:http://dactrung.net/phorum/tm.aspx?m=321084&mpage= 1&key=񎘼
__________________ Ta đi t́m những v́ sao "thân ái"
T́m gió ban mai, t́m nắng thiên đường
|
Quay trở về đầu |
|
|
chau.nguyen Hội viên
Đă tham gia: 05 October 2008
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 199
|
Msg 3 of 4: Đă gửi: 27 December 2008 lúc 7:08pm | Đă lưu IP
|
|
|
1 Thessalonians 5:23: Nguyền xin chính Đức Chúa Trời b́nh an khiến anh em nên thánh trọn vẹn, và nguyện xin tâm thần, linh hồn, và thân thể của anh em đều được giữ trọn vẹn, không chỗ trách được, khi Đức Chúa Jesus Christ chúng ta đến
Mong anh TP sẽ đọc được những ḍng này.
Sửa lại bởi chau.nguyen : 27 December 2008 lúc 8:18pm
__________________ Ta đi t́m những v́ sao "thân ái"
T́m gió ban mai, t́m nắng thiên đường
|
Quay trở về đầu |
|
|
truongchi01 Hội viên
Đă tham gia: 05 August 2005 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 87
|
Msg 4 of 4: Đă gửi: 28 December 2008 lúc 2:08am | Đă lưu IP
|
|
|
À, th́ ra Chau Nguyen la tín đồ Tin Lành. Lời Chúa mọi lúc mọi nơi sao ?Kinh thật!
__________________ Trách ai khinh nghèo quên nhau
|
Quay trở về đầu |
|
|
|
|