nguyendung Hội viên

Đă tham gia: 04 July 2004 Nơi cư ngụ: Wales
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 235
|
Msg 1 of 1: Đă gửi: 12 September 2005 lúc 7:24pm | Đă lưu IP
|
|
|
Hi All. Đây là bài viết về sự kiện sọ người Long An và Pháp sư Dương Trùng Dương mong quư vị đọc đỡ buồn.
Dùng bùa ếm độc tài?
Bùa 'khai quang điểm nhăn', 'bùa yêu'
Saddam Hussein đă bị yểm bùa?
SANTA ANA (TH): 'Thần pháp sư' Dương Trùng Dương - người mà có nguồn tin cho là đă sử dụng sọ người để luyện thiên linh cái rồi bán với giá 50,000 Mỹ kim -- đă lên tiếng về phép luyện bùa, cách trấn yểm của ḿnh trên một tờ báo phát hành ở tiểu bang California.
Như Việt Luận đă đưa tin vào mấy từ trước, giới hải quan Sài G̣n đă phát giác cái sọ người c̣n tươi giấu trong bức tượng Phật bằng thạch cao vào ngày 13.7.2005 trong bưu kiện gởi cho Dương Trùng Dương và hiện công an Việt Nam đang tiến hành việc xác định DNA để xem sọ người trên có phải là của cô gái Trần Thị Bán, qua đời năm 1975 khi chỉ mới 18 tuổi hay không.
Riêng về thầy pháp Dương Trùng Dương (tên thật Đoàn Ngọc Dưỡng), sống ở Little Saigon, tin cho biết ông này đang điều hành một pḥng 'luyện bùa Lỗ ban' tại thương xá Mall of Fortune ở Westminster từ nhiều năm nay. Vị pháp sư này vừa lên tiếng trên một tờ báo Việt ngữ về pháp thuật của ḿnh, trong đó có việc 'điểm nhăn khai quang', 'luyện bùa yêu', bùa yêåm v.v... và v́ lư do 'tế nhị' nào đó nên ông và tờ báo đă không đá động ǵ đến việc mua chiếc sọ người nói trên
Phát biểu trong cuộc phỏng vấn đăng tải nhiều kỳ trên tờ Viet Weekly, con người bí hiểm này đă ra sức giảng giải về phép 'điểm nhăn khai quang' và 'luyện bùa yêu'.
Theo ông 'điểm nhăn khai quang' là làm cho những vật thể vô tri vô giác trở thành những 'linh vật huyền bí'. Ông giải thích: 'Ví dụ như cái điện thoại, b́nh thường, nó chỉ là một vật vô tri, vô giác, nếu ta không activate nó, cho điện vào, th́ nó không thể dùng được. Cái máy computer cũng vậy, không có điện th́ không làm ǵ được. Nói nôm na, nó không được 'khai quang điểm nhăn'. Người Á Đông chúng ta rất tin tưởng vào vấn đề tâm linh, một bức tượng, một vật thể, nếu gọi đúng tên, đúng lúc, th́ sự linh thiêng sẽ ứng nghiệm'.
Theo vị pháp sư th́ vấn đề là 'phải biết được mật mă' để khai mở linh hồn của vật chất đó. Ông cắt nghĩa: 'Phải có những vị thầy biết được bộ môn khai quang điểm nhăn, tức là phải biết được mật mă, để khai mở. Một ví dụ như muốn khai mở tượng ông Thần tài, một vị thầy phải biết đọc một số câu thần chú thế nào. Ví dụ như 'thần phụng thỉnh tiên sư khai quang điểm nhăn'. Rồi muốn mở mắt cho tượng, phải đọc tiếp 'Thần phụng thỉnh tiên sư, khai nhăn lưỡng nhăn quang minh'. Muốn mở hai lỗ tai, phải đọc 'Thần phụng thỉnh tiên sư, khai lưỡng nhĩ' và những câu khác, cộng thêm những nghi thức khai quang điểm nhăn khác nữa mà xin phép tôi không được nói rơ ra trên báo chí'.
Ông Dương cho biết trong mấy năm hành nghề ở Mỹ ông vẫn 'khai quang điểm nhăn' tượng, ảnh, tượng Phật, tượng thần tài, thổ địa, các vật thờ bổn mạng của nhiều thân chủ. Ông quảng cáo: 'Tôi đă từng làm bùa, giúp cho những bức tượng khai mở, khiến cho thân chủ cảm thấy những bức tượng như thần tài, vật đeo đem lại may mắn cho họ. Từ vật b́nh thường, được khai mở th́ trở nên tốt quá. Thành ra, không tin cũng phải tin, v́ tâm linh liên hệ tới sự sống của con người, đúng theo khoa học thông thường lẫn huyền bí được liên hệ chặt chẽ với nhau, mà tôi là người đă nghiên cứu từ nhiều năm qua'.
Ông cho biết là đa số thân chủ đều hài ḷng tuy họ luôn rất nôn nóng: 'Một số người hơi sốt ruột khi muốn cho việc họ cần phải xong ngay, nhưng tôi nói, chữa bệnh cũng cần phải có thời gian, v́ nếu đă bị bệnh, bị bùa ma nặng mới nhờ tới thầy, mà đ̣i khỏi ngay th́ kẹt cho nhau quá'.
Cũng theo ông th́ 'mọi vật trên đời đều có âm và dương, xấu và tốt, đen và trắng' và theo luật bù trừ th́ người thầy pháp có thể 'bỏ vật âm vào nhiều hơn vật dương, xấu nhiều hơn tốt' để 'ếm'. Bởi thế, thuật này có thể áp dụng để hại người: 'Nếu một người thầy cố t́nh hại người khác, th́ gọi là 'ếm' vào vật thể đó, làm cho nó trở nên vật ác'. Tuy nhiên ông Dương cho biết ông chưa bao giờ làm điều ǵ trái với đạo v́ đă có 'lời nguyền rất độc với vị tổ sư'.
Đến đây, khi bị hỏi ngược là tại sao tại sao không 'đem tượng mấy nhà độc tài ra ếm, việc ǵ phải tốn bao nhiêu công sức để đấu tranh' th́ thần pháp sư lại trả lời ṿng vo, cho biết là 'thời gian sẽ trả lời'. Ông giải đáp: '...Chưa được nhưng sẽ được. Vấn đề là thời gian. Tại sao Saddam Hussein ba đời mới bị tiêu diệt bởi đời ông Bush 'con'? Họ t́m mọi cách để triệt hạ các vị độc tài, nhưng không làm được, v́ các vị vua chúa đều có cung phúc đức, có sao Đế vương và nhiều điều bí nhiệm khác mà người thường không có được. [...] Nh́n lại trường hợp của Saddam Hussein, v́ đă làm bao nhiêu điều ác đức, bao nhiêu việc trái với nhân quần, nên đă bị nguyền rủa, ếm toán, bị trù ẻo v.v... cuối cùng, đă phải đền tội cả 3 đời: từ ông ta, con cái, cháu chắt. Nói tóm lại, câu trả lời của tôi là ông Saddam Hussein đă bị những vị thầy khắc chế để đúng ngày đúng giờ phải trả giá. Những trường hợp lớn th́ như thế, nhưng c̣n chuyện nhỏ ngoài đời như thành bại, thiệt hơn đều có yếu tố tâm linh và có những hệ quả từ việc làm phúc đức từ những kiếp trước, mà chúng ta hay nói là 'phúc đức ông bà để lại', đúng là như vậy'.
Về nguyên lư của 'bùa yêu', th́ 'thâàn pháp sư' giải thích' cách xử dụng 'ảnh hưởng ngoại cảnh' đối với tâm lư của một người để 'làm thay đổi'. Ông giải thích: 'Khoa học đă chứng minh là màu đỏ có tác động ra sao đến người ta, màu xanh ra sao, màu vàng ra sao. Hoặc trong văn chương nghệ thuật cũng vậy. Câu hát 'Áo nàng vàng anh về yêu hoa cúc/Áo nàng xanh anh mến lá sân trường' (thơ Nguyên Sa/ nhạc Ngô Thụy Miên) cũng là những ví dụ rất chính xác nói về màu sắc ảnh hưởng lên tâm lư của những quan hệ t́nh cảm giữa người nam và nữ. [...] Khi một người thầy làm một lá bùa, hoặc bỏ một miếng ngải, hoặc tạo ra một làn sóng điện, dựa vào âm thanh, mùi vị, màu sắc, ǵ ǵ đó th́ phải có hội đủ các mùi, vị của người đó cộng lại. Để làm ǵ, để nhắc nhở người bỏ đi, hoặc muốn quay về lại, th́ phải có những vật, mùi của nhân vật đó. Gợi nhớ lại âm hưởng. Hay chỉ cần gọi tên, đă đủ nhắc lại sự quyến luyến, kỷ niệm giữa hai người với nhau'.
Ông c̣n nói thêm về bùa yêu: 'Khi bị bỏ bùa, th́ người đó sẽ nhớ lại mùi hương của người kia. Mỗi người có một mùi riêng. Mà DNA khác nhau, phát tiết ra khác nhau. Nhất là mùi mồ hôi, bỏ vào lá bùa, đốt lên th́ chỉ để trong nước, trong người để cho uống, ăn, th́ lúc nào mùi hương của người đó cũng khiến cho người kia quyến luyến. Mùi mồ hôi nách là quan trọng nhất, rất dễ bắt mùi đối với mùi hương cũ'.
C̣n về 'bùa yêu' để nối kết những người chưa từng quen biết nhau, pháp sư giải thích: 'Ở đây, tôi có những câu thần chú, khi gọi, đọc lên, th́ trong một không gian 3 chiều nào đó, th́ tức khắc, người bị gọi tên sẽ cảm thấy nao nao, buồn buồn ǵ đó. Đọc càng nhiều, buồn càng nhiều, năm này qua năm nọ, th́ tự nhiên tâm thần người đó thay đổi'.
Pháp sư Dương cũng cẩn thận nói rơ về lương tâm nghề nghiệp của ḿnh: 'Ở đây, tôi có bán ra h́nh nhân, bùa, ngải hoặc chữa ngải. Theo tôi th́ cũng có nhiều độ thiện ác khác nhau, theo sự yêu cầu của thân chủ. Nhưng ở đây, tôi chỉ làm bùa yêu, ngải ghét ở một mức độ vừa phải, tốt cho đôi bên, chứ tôi không làm chuyện ǵ hại người'.
|