Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 226 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Tại sao Con người có điều khiển được thần linh? Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
apollo
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 March 2006
Nơi cư ngụ: Bermuda
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 980
Msg 1 of 11: Đă gửi: 09 December 2007 lúc 11:43am | Đă lưu IP Trích dẫn apollo

Lần trước tôi có đọc được trong thư mục khoa học huyền bí này về cách thức các đạo sĩ gọi các thần linh đến hộ thân. Trong chuyện phong thần diễn nghĩa cũng có nói lên chuyện này. vậy con người có làm được điều này hay không? Tại sao thần linh lại phải nghe lời con người? Và khi làm như thế có nguy hại ǵ không?

__________________
Dĩ bất biến ứng vạn biến.

Quay trở về đầu Xem apollo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi apollo lần thăm apollo's Homepage
 
nguyen41
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 05 June 2007
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 161
Msg 2 of 11: Đă gửi: 09 December 2007 lúc 6:23pm | Đă lưu IP Trích dẫn nguyen41

apollo đă viết:
Lần trước tôi có đọc được trong thư mục khoa học huyền bí này về cách thức các đạo sĩ gọi các thần linh đến hộ thân. Trong chuyện phong thần diễn nghĩa cũng có nói lên chuyện này. vậy con người có làm được điều này hay không? Tại sao thần linh lại phải nghe lời con người? Và khi làm như thế có nguy hại ǵ không?

chào !

ko biết bạn đọc và thấy cách thức đó ra sao.....???

tuy nhiên khùng này xin tạm luận theo kiến thức của riêng ḿnh theo lư lẽ đồng nhất âm dương tương tác sau đây:

muốn có dc Quỉ/Thần theo pḥ ko phải là chuyện dễ.......nhưng cũng chẳng khó.......chúng ta cứ lấy lư lẽ vạn vật bồng âm cơng dương và lư lẽ đồng nhất thể trong mọi loài mà suy ra th́ có thể thấy dc tại sao chúng ta hay Tiền nhân trước kia có khả năng sai Thần khiến Quỉ.

bởi lẽ vạn vật nhất thể cho nên cái tâm thức của chúng ta có thể ví như là ngôi vua so với quốc gia......và v́ thế cho nên cái quốc gia kia có quần thần hay thần binh thần tướng cũng là chuyện đương nhiên.

cái chủ yếu là làm sao thu phục nhưng tướng thần này để cho tâm sai khiến có phải ko.......???

nếu là một kẻ muốn đồ vương bá nghiệp thu phục giang sơn th́ chúng ta phải làm sao.......???

cho nên một kẻ muốn sai Thần khiến Quỉ th́ nhất thiết cũng phải thu phục quỉ thần........như trong chuyện Thiền sư Minh Thông và vạn Hạnh .........chuyện kể vạn hạnh niệm chú chi đó dc Thần đến hiện ra và theo hầu v.v........đây là một cách c̣n nhiều cách khác như kiểu luyện Thiên Linh cái cắt đầu người chết rồi nửa đêm cho nó hóa hiện hù dọa đến khi nó thấy ko làm ǵ dc ḿnh th́ nó theo hầu và chịu sự sai khiến v..v........tóm lại tuy chánh tà có khác biệt kiểu thần phục chủ tướng nhưng tụ chung cái tâm kia phải hàng phục mọi thứ mà ta muốn thu phục nó dưới chướng của ḿnh. hay dùng phương thức gọi Ma réo Quỉ triệu Thần tới rồi sai.....v́ lẽ khi dc hóa sanh làm người th́ tự thân tướng có chi sở nhân đức phướng sở nhân cầu nên khả dĩ có dc tánh linh mà khiến sai mọi loài.........BD cứ nh́n cái tướng của con người th́ biết tại sao có thể khiến sai mọi loài.

trên là những phương pháp thu phục ko chi là hay lắm nhưng cái cách hay nhất là an nhiên tọa thị tu thân tích đức gồm thâu thiên hạ Càn Khôn vào trong tâm........chính cái đức cái phước là cái cần nhất cho Quỉ/Thần pḥ hộ bảo bọc. lúc cần th́ Quỉ Thần sẽ hóa hiện hay sui khiến cho ta thoát nạn....c̣n chuyện sai khiến chúng tạo phước tác nghiệp cho người rồi thử hỏi ai tác nghiệp cho ḿnh........???

khùng chỉ v́ muốn giải tỏa cái thác mắc cho bạn và mọi người dù chưa hẳn cái luận lẽ của khùng là đúng......mong bạn an lạc.

 



__________________
đức khùng
Quay trở về đầu Xem nguyen41's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyen41
 
wonder_kid1412
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 13 August 2006
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 70
Msg 3 of 11: Đă gửi: 10 December 2007 lúc 11:23am | Đă lưu IP Trích dẫn wonder_kid1412

        theo ḿnh biết th́ điều khiển ở đây là điều khiển thiên binh , linh thần tại cấp thấp , chứ c̣n các thần phật trên cao họ quản con người chứ ko có chuyện con người quản được họ, nếu người nào quản được họ th́ người đó đă là thần phật rồi
Quay trở về đầu Xem wonder_kid1412's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi wonder_kid1412
 
apollo
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 March 2006
Nơi cư ngụ: Bermuda
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 980
Msg 4 of 11: Đă gửi: 10 December 2007 lúc 12:20pm | Đă lưu IP Trích dẫn apollo

gửi anh nguyen41. apollo có nhớ ḿnh đọc và hôm qua có trao đổi với raybin và được chỉ ra rằng những pháp thuật của Đạo Giáo hoặc những môn khoa học huyền bí khácsử dụng bùa chú và sắc ấn của tổ sư truyền lại.
Hiểu một cách đơn giản th́ sắc ấn này như những con dấu đóng vào công văn giấy,của cấp trên trao cho cấp dưới huy động sự hỗ trợ từ nơi khác để hoàn thành công việc.
apollo có đọc nhưng không nhớ ở đâu và cũng không t́m ra được nhưng trong đó đều là những thần linh mà apollo nghe danh hiệu đều thấy kinh phục và tôn thờ cả. Nếu apollo t́m ra th́ cũng không chỉ ra tại đây v́ tỷ dụ nếu người nào bắt chiếc tu tập mà có thể điều khiển được thần linh nếu gây ra chuyện xấu ǵ th́ apollo là ngừoi mang tội hoặc giả người ta luyện không thành công bị chấn thương về tinh thần th́ tội lỗi cũng thuộc về apollo!


__________________
Dĩ bất biến ứng vạn biến.

Quay trở về đầu Xem apollo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi apollo lần thăm apollo's Homepage
 
nguyen41
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 05 June 2007
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 161
Msg 5 of 11: Đă gửi: 10 December 2007 lúc 10:03pm | Đă lưu IP Trích dẫn nguyen41

wonder_kid1412 đă viết:
        theo ḿnh biết th́ điều khiển ở đây là điều khiển thiên binh , linh thần tại cấp thấp , chứ c̣n các thần phật trên cao họ quản con người chứ ko có chuyện con người quản được họ, nếu người nào quản được họ th́ người đó đă là thần phật rồi

chào bạn wonder_kid....!

bạn nói ko sai ........tuy nhiên bạn có lẽ ko phân biệt dc chữ thần linh hay Tiên Phật..........! để khùng xin mạn phép lôi ra ư nghĩa của chuyện Phong Thần Bảng hầu minh chứng cho chuyện Thần Linh cũng như ủng hộ ư kiến của bạn và làm rơ lư lẽ sai thần khiến quỉ.........!

trong Phong Thần Bảng=PTB kể th́ Trời mở hội PTB là để chọn kẻ tu học Pháp Thuật trong nhân gian vào thời đó : dù là tu Tiên hay Phật Pháp th́ cũng lấy chữ Đức làm đầu cho nên kẻ nào ko có chữ Đức th́ sẽ bị thối chuyển mà hóa thần. cho nên những ai Tu học của chính phái hay tà phái {Triệt giáo và Xiển giáo} tức là tu học lư lẽ của Tạo hóa là âm dương lư biến hóa v.v........!

sau khi cơ xàng sẩy thanh lọc người có đức kẻ vô Đạo mà có thể thành Tiên hay đọa lại thành Thần.......cho Trời sai khiến. cho nên những kẻ ko có Đức th́ v́ tham lam ganh tỵ hay hiềm khích hoặc hung hăng khoe tài khoe mưu mà ko tu đức căi mệnh Trời th́ sẽ bị câu:{cao nhân tắc hữu cao nhân trị} thế nên đều bị giết và dc vào bảng phong thần......cho Trời sai khiến.........có lẽ bạn cũng biết chuyện này.

cho nên bạn nói chuyện sai khiến chỉ là cấp thấp tuy có đúng nhưng ko rơ v́ quỉ/thần là cái cơ âm dương biến hóa mà thôi chứ chưa dc như kẻ hữu Đức th́ gọi là Nhân hay Tiên Phật......bạn nên nhớ những kẻ trong chuyện PTB th́ biến hóa phi thường và cũng phù phép ko ít........bởi lẽ cơ biến hóa là chỉ v́ chữ lư v́ cái lẽ âm dương tự nhiên Thiên mệnh.........cho nên khi nói dc đưa lên PTB th́ cũng là v́ họ am hiểu cơ biến hóa của Trời Đất nên dc Trời sai khiến nhưng v́ chưa hiểu thâm xâu cùng lơi của Thiên nhiên tức là cao hơn một mức là Hư Vô chi khí sanh thành âm dương nên chỉ có thể hóa Thần chứ ko thể thành Nhân, Tiên, Phật.......thế Thiên hành Đạo.

chính cái lẽ Nhân Tiên Phật có thể thế Thiên nên mới có chuyện sai thần khiến quỉ. v́ {quỉ/thần cho Trời sai khiến mà Trời cũng có thể dc coi như là Nhân Tiên hay Phật}.......và v́ vậy nên bạn thường nghe quỉ thần hay gọi người sai khiến là minh chủ hay đại thánh hoặc chủ nhân....hay Thầy Pháp và Pháp vương v.v.......v́ lẽ am hiểu các Pháp cho nên gọi là thầy pháp hay pháp vương cũng như minh chủ là ư nói kẻ chủ tể...........và khi dc người khác hỏi tại sao thần làm chuyện đó th́ thần thường hay trả lời chúng tôi chỉ biết theo lệnh........v́ lẽ cái lệnh của kẻ sai khiến ko phải ai cũng như ai........mà khi ai đó khiến sai th́ tất cả mọi hậu quả đều do kẻ đó gánh chịu chứ thần hay quỉ ko hề có tội ǵ. nếu có chỉ là cộng nghiệp thôi.

apollo đă viết:
gửi anh nguyen41. apollo có nhớ ḿnh đọc và hôm qua có trao đổi với raybin và được chỉ ra rằng những pháp thuật của Đạo Giáo hoặc những môn khoa học huyền bí khác sử dụng bùa chú và sắc ấn của tổ sư truyền lại.
Hiểu một cách đơn giản th́ sắc ấn này như những con dấu đóng vào công văn giấy,của cấp trên trao cho cấp dưới huy động sự hỗ trợ từ nơi khác để hoàn thành công việc.

v́ nếu trả lời rơ th́ quá dài và cả hai đều có chung một chủ đề nên xin gom lại trả lời cho lẹ. như ở trên đă nói là quỉ thần là cơ âm dương mà âm dương là do Hư Vô chi khí hóa sanh Hư Vô theo nhà Phật là Không Tướng là Phật hay Vô ngă hoặc theo Lăo là Vô Cực/Vi.........mà Hư Vô tức thị Tâm cũng đồng nhất với chữ Nhân Tiên Phật.....Người<=>Ngươi.

cho nên khi ai đó có thể sai khiến quỉ thần th́ cũng ít ra là kẻ hữu Phước Đức và tham thấu lư lẽ âm dương biến hóa và dương nhiên cũng có thể thay Trời hay đúng hơn là một ông vua. cho nên nếu bạn apollo nói dùng ấn để sai khiến quỉ/thần th́ khùng xin dùng những lư lẽ ở trên và dùng cái lư đồng nhất thể để luận sau đây:

nếu một ông vua th́ khi ra thánh chỉ hay chỉ dụ cho quần thần th́ một là trực tiếp nói với người đó hai là truyền khẩu dự ba là ban thánh chỉ qua văn thư viết trên giấy hay vải rồi đóng dâu ấn lên có phải ko........???v.v........! cho nên nếu dùng kiểu apollo nói trên th́ là kiểu thấp nhất trong ba kiểu...... kể trên. apollo nên nhớ dù cho sắc ấn hay bùa chú chi chi cũng là do một minh sư nào đó tu pháp đắc pháp rồi viết lại.......chứ từ thủa ban đầu chưa có........và quỉ/thần khi hành sự ko nhất thiết phải có sắc ấn của thế gian mà vẫn làm  dc.........thí dụ: thần mưa thần gió sấm sét hay giông băo có cần ai đốt bùa đâu.......và trong khoa đốt bùa gọi thần hô quỉ cũng có bùa để làm mưa gọi gió.......cho nên apollo nên hiểu là v́ lẽ đồng nhất thể cho nên kẻ thông hiểu lư sô hiện tượng biến hóa mới làm cái gọi là bùa chú hay sắc ấn v́ họ muốn có cái ấn của riêng họ........nên trong sách có ghi là trước khi biến bùa phải có phần chay tịnh niệm chú v.v.....miễn là tu tâm cho trong sạch rồi gọi quỉ thần tới đặt diều kiện viết bùa {cái kiểu này viết th́ chỉ có quỉ thần dưới trướng mới thi hành c̣n quỉ thần ko thần phục th́ ko theo}.......hay cao hơn th́ dùng lư lẽ âm dương mà viết ra rồi th́ quỉ thần dù là phương nào thấy cũng phải theo.....thí dụ như kiểu Phong Thủy thuật số biết kiểu sông núi có tượng như vầy th́ sẽ có sẩy ra chuyện như thế kia nên kẻ tham thấu lư lẽ âm dương sẽ tùy theo cái ḿnh muốn mà vẽ ra hay đặt ra cái thế và mọi chuyện sảy ra y như họ muốn. 

sau đây là một ít lư lẽ tuy hơi châm chích nhưng chỉ v́ muốn nói lư nên mong apollo đừng v́ thế mà buồn.....khùng chỉ v́ muốn luận cho thông lư dù lư luận khùng chưa hẳn đúng nhưng ít ra khùng tin nó đúng th́ mới luận.......nên xin nói chút lư mong bạn đừng chấp nếu chạm tự ái.

apollo đă viết:

apollo có đọc nhưng không nhớ ở đâu và cũng không t́m ra được nhưng trong đó đều là những thần linh mà apollo nghe danh hiệu đều thấy kinh phục và tôn thờ cả.

trước hết thần Linh th́ hầu hết đáng kính hơn con người hiện nay {trong đó có khùng này} v́ lẽ họ tham thấu lư lẽ công bằng của tạo hóa dù chưa hành trọn vẹn cái thấu hiểu lư lẽ âm dương công bằng nhân quả kia......c̣n chúng ta thời này ngoài chuyện ăn cho no mặc cho đẹp khoe cho nhiều th́ chắc ít ai nghe lư nhân quả hay âm dương mà vui.....v́ lẽ nêu sét theo lư âm dương nhân quả th́ chúng ta thật nghiệp chướng sâu dầy. nên đáng kính là chuyện đương nhiên......và chuyện kẻ nào muốn sai khiến quỉ thần dù là cách nào đi nữa th́ cũng phải có đức và thân tâm phải có lư lẽ minh định cái cấp bậc minh chủ hay thầy Pháp của ḿnh......v́ làm vua ko phải dễ .....!

apollo đă viết:
Nếu apollo t́m ra th́ cũng không chỉ ra tại đây v́ tỷ dụ nếu người nào bắt chiếc tu tập mà có thể điều khiển được thần linh nếu gây ra chuyện xấu ǵ th́ apollo là ngừoi mang tội hoặc giả người ta luyện không thành công bị chấn thương về tinh thần th́ tội lỗi cũng thuộc về apollo!

đúng nếu ḿnh là nguyên nhân cho thiên hạ làm th́ ḿnh cũng hưởng một phần hậu quả dù tốt hay sấu........nhưng nếu apollo khi đọc th́ có nghĩa là sách do Tiền Nhân viết lại cho hậu thế coi. vậy apollo đọc rồi có tập hay bắt chước thấy có công dụng ko.......??? theo khùng th́ ko thể dc.....v́ nhiều lẽ: thứ nhất viết bùa chú là v́ theo lư lẽ ân chỉ hay sác ấn........nên  sác ấn của triều đại thời vua thần nông ko thể sai khiến quần/thần triều nhà Minh hay nhà Hán dc....đúng ko.......??? cho dù có là bùa chú của tôn sư Lư lẽ Âm dương tự nhiên th́ phải có lời chú.....làm cái một âm một dương chi vi đạo.......v́ lă cái viết ra là hữu h́nh c̣n cái lời niệm chú là vô h́nh ......cả hai vô và hữu h́nh là âm dương hợp nhất th́ mới có công dụng.....tóm lại bạn phải tự suy thêm cho ra lẽ.....tại sao bùa chú viết mà khả dĩ có thể biến hóa.......mai này khùng kiếm đủ h́nh bản đồ rồi luận trong trang của Thiennhan nói sấm trạng cho rơ lẽ hơn.

nếu đẽ là cho hậu thế coi hay viết lại th́ phải nên cho mọi người coi.........v́ lẽ apollo cũng coi và cũng có thể khả dĩ bắt chước hay luyện chi đó th́ cũng là học của người trước........trừ khi bạn ko muốn hay ko thích hoặc ko nói c̣n như nói th́ cứ để cho mọi người tự quyết định lấy.........nếu có kẻ luyện mà khiến apollo mang họa th́ cũng sẽ có người luyện và tham hiểu điề hay lẽ phải và khiến apollo hưởng phước.....phải ko......???

xin cả hai bạn apollo vằonder_kid góp ư.

 



__________________
đức khùng
Quay trở về đầu Xem nguyen41's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyen41
 
huyenmon
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 06 March 2006
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 6 of 11: Đă gửi: 11 December 2007 lúc 11:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn huyenmon


* Khổ luyện các pháp c̣n nằm trong tam giới < nội càn khôn > . Thường thường các môn phái xuất phát từ Đông Phương th́ : phải có thầy-tổ , phải lập lời thề nguyện , tuân thủ quy tắc của sơn môn, phải được cấp sắc ấn khi xuất sư < Thượng - Trung - Hạ > . Được như vậy th́ tùy theo giai tầng lúc xuất sư mà tùy nghi sai sử, hành khiển thế giới vô h́nh... phù hợp với năng lực chứng đắc của ḿnh. V́ c̣n nằm trong tam giới, c̣n tham-sân-si , nên c̣n luân hồi và theo quy luật cơi trần : CAO NHƠN TẤT HỮU CAO NHƠN TRỊ !


* Tu hành Các Pháp vượt trên tam giới < ngoại càn khôn > , khi chứng đắc th́ không thể nghĩ bàn, và cũng không cần ai ban cấp sắc ấn cho ḿnh, thế giới vô h́nh tự nhiên quy phục, chỉ một ư nghĩ phát khởi trong tâm < dĩ nhiên là thiện tâm > cũng liền được ứng hiện ! Không có chi ngăn ngại ! Không có ǵ gọi là được mất, cao thấp, hơn thua...

Quay trở về đầu Xem huyenmon's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi huyenmon
 
Hoa Tam
Học Viên Lớp Phong Thủy
Học Viên Lớp Phong Thủy
Biểu tượng

Đă tham gia: 23 May 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 139
Msg 7 of 11: Đă gửi: 12 December 2007 lúc 1:43am | Đă lưu IP Trích dẫn Hoa Tam

huyenmon đă viết:

* Khổ luyện các pháp c̣n nằm trong tam giới < nội càn khôn > . Thường thường các môn phái xuất phát từ Đông Phương th́ : phải có thầy-tổ , phải lập lời thề nguyện , tuân thủ quy tắc của sơn môn, phải được cấp sắc ấn khi xuất sư < Thượng - Trung - Hạ > . Được như vậy th́ tùy theo giai tầng lúc xuất sư mà tùy nghi sai sử, hành khiển thế giới vô h́nh... phù hợp với năng lực chứng đắc của ḿnh. V́ c̣n nằm trong tam giới, c̣n tham-sân-si , nên c̣n luân hồi và theo quy luật cơi trần : CAO NHƠN TẤT HỮU CAO NHƠN TRỊ !


* Tu hành Các Pháp vượt trên tam giới < ngoại càn khôn > , khi chứng đắc th́ không thể nghĩ bàn, và cũng không cần ai ban cấp sắc ấn cho ḿnh, thế giới vô h́nh tự nhiên quy phục, chỉ một ư nghĩ phát khởi trong tâm < dĩ nhiên là thiện tâm > cũng liền được ứng hiện ! Không có chi ngăn ngại ! Không có ǵ gọi là được mất, cao thấp, hơn thua...


    Vậy cũng có nghĩa là, khi người tu đắc pháp ngoại càn_khôn , th́ chúng ta sẽ đạt đến chỗ " ĐỨC TRỌNG QUỶ THẦN KINH " , đúng không ?

Quay trở về đầu Xem Hoa Tam's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Hoa Tam
 
nguyen41
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 05 June 2007
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 161
Msg 8 of 11: Đă gửi: 13 December 2007 lúc 6:57pm | Đă lưu IP Trích dẫn nguyen41

huyenmon đă viết:
phải có thầy-tổ , phải lập lời thề nguyện , tuân thủ quy tắc của sơn môn, phải được cấp sắc ấn khi xuất sư

cái đại ư trên so với chuyện ngôi vua dc truyền hậu cho kẻ kế thừa cũng ko khác......!

nhưng chuyện nội càn khôn hay ngoại th́ ko thể phân định.....v́ có nội tất nhiên có ngoại........nên có thể thấy người gọi là Tổ Sư nhất định phải là kẻ đắc dc chánh pháp do tự ḿnh tu chứng nên gọi là tổ sư..........cái này nhất định là cao thâm{có thể gọi là xuất càn khôn......nhưng theo ư khùng th́ kẻ thật sự xuất dc tam giới thoát khỏi luân hồi chính là kẻ tham thấu lư bất nhị ko sai biệt giữa người và ta hay âm và dương}..... v́ muốn giúp hậu thế nên mới đem cái sở học của ḿnh mà truyền thụ lại hậu thế hay đệ tử v.v.......và v́ căn cơ có khác giác tâm dị biệt cho nên thầy tổ phải dụng thần viết ra kinh sách và giải thích cho người thừa kế rồi cứ như thế mà chuyền lại đời sau. {cho nên những cái này gọi là chân chuyền hay sắc ấn chi đó}......nhưng cũng phải nói rơ là nhất định pháp truyền kia phải ứng hợp với thiên nhiên lư lẽ Âm Dương lư luận.....v́ vạn vật bồng âm cơng dương.....không chi ra khỏi.......! có vậy th́ quỉ thần mới hành theo khi viết.......chứ dù tổ có cao thâm cỡ nào mà viết ko đúng hay ứng hợp với tự nhiên của vụ trụ là cơi vô h́nh + hữu h́nh th́ cái sắc ấn kia có viết tỷ lần cũng vô dụng.....thí dụ như ngày nay kinh sách viết lại ko phải ít bùa chú cũng thế nhưng có mấy ai làm dc như xưa.....???

huyenmon đă viết:
Tu hành Các Pháp vượt trên tam giới < ngoại càn khôn > , khi chứng đắc th́ không thể nghĩ bàn, và cũng không cần ai ban cấp sắc ấn cho ḿnh, thế giới vô h́nh tự nhiên quy phục, chỉ một ư nghĩ phát khởi trong tâm < dĩ nhiên là thiện tâm > cũng liền được ứng hiện ! Không có chi ngăn ngại ! Không có ǵ gọi là được mất, cao thấp, hơn thua...

nói ban sắc ấn th́ chỉ là cái của kẻ tham thấu lư lẽ rồi truyền lại cách hay pháp cho người chưa tham thấu......... nếu tự đắc chân lư th́ cần ǵ ai truyền chi nữa.

c̣n như nói người đạt Đạo, tâm khởi th́ quỉ thần theo hay có đức quỉ thần kinh th́ có ǵ khác.......??? nếu ḿnh ko nợ nghiệp ác th́ dù có ai dùng vật hữu vi hay quỉ thần vô h́nh hại cũng ko làm ǵ dc.......như chuyện Thích Ca ngồi cho ma quỉ bắn tên .....hay trong chuyện có ai đó có phước đức là vua cho nên khi bị thần tiễn bắn tới th́ trong đầu có con rồng vàng hiện ra làm tan hay đánh bại cung tên đạn kia ngay và trong Phong thần bảng có nói Vơ Vương vào trận đội tới ngày hết nghiệp tự nhiên có người cứu v́ trận này cần người hữu đức mới phá dc v..v........cho nên cách tu hay nhất là tích đức tụ phược chứ ko cần bùa phép chi cho mệt........thí dụ như Phật sau khi đắc Đạo cũng vẫn phải trả nhiều nghiệp nhỏ....và đại nghiệp sanh tử.........nên nếu nói tu pháp ngoại càn khôn chi đó mà thoát dc nghiệp báo th́ thiệt là lầm.......cái thoát nghiệp chính là hiểu nghiệp và ko gây ko tạo nghiệp....chứ gây tạo th́ tới giờ là trả dù có ngoại hay trong càn khôn cũng mặc......nếu ko th́ Phật thuyết nhân quả làm ǵ cứ chỉ pháp né tránh nghiệp là dc ...phải ko.....???....như Phật Tiên Tri nghiệp tới mà vẫn đi chịu đi hứng chứ ko né th́ mới thật vượt tam đồ nghiệp báo v́ ấy mới thật không phân biệt thọ khổ hay thọ sướng.

thật vượt tam giới khỏi luân hồi tức là thông lư âm dương hiểu rơ tự nhiên nhân quả và nh́n thấy biết cái lẽ vay trả tham thấu lư hồi báo nghiệp duyên và thuận theo tự nhiên lư lẽ........nói cho rơ là không mơ hồ về nhân quả nữa......cho nên hễ thấy vật ǵ hành động ǵ dù của ḿnh hay của người th́ nh́n thấy ngay hay biết ngay sau này sẽ nhận hồi báo ǵ hoặc nghiệp quả chi.....v.v........cho nên kinh Bát Nhă mới gọi là không trên chẳng dưới không tỏng không ngoài......v.v.......cho nên kẻ đắc vị quả Phật vượt tam đồ chính là kẻ bất nhị......âm tức là dương hay trong nghĩa là ngoài......v́ không trong th́ chẳng thể có ngoài v.v........!

cho nên bạn nói tuy có lư lẽ nhưng ko thể nói trong hay ngoài càn khôn v́ càn khôn tự thị là âm dương....mà cả hai bất nhị bất phân......... tồ sư hay chân sư đắc đạo th́ nhất thiệt phải như Kinh Kim Cương hay Kinh Bát Nhă.

vài lời góp vui cho thêm ư nghĩa......thân chào.

 



__________________
đức khùng
Quay trở về đầu Xem nguyen41's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyen41
 
damtachoa
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 22 March 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 36
Msg 9 of 11: Đă gửi: 13 December 2007 lúc 8:06pm | Đă lưu IP Trích dẫn damtachoa

 Quá hay!  Khâm Phục! Tiếp tục huynh nguyen41.
Quay trở về đầu Xem damtachoa's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi damtachoa
 
nguyen41
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 05 June 2007
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 161
Msg 10 of 11: Đă gửi: 17 April 2008 lúc 11:58am | Đă lưu IP Trích dẫn nguyen41

damtachoa đă viết:
 Quá hay!   Tiếp tục huynh nguyen41.

chào huynh Damtachoa lâu quá ko ghé v́ trang này h́nh như close ........lúc này khùng ko hứng thú viết nhưng v́ c̣n chút muốn bàn với lại có hứa chuyện bài tiểu lậun bùa chú nên tuy cùng một bài nhưng thấy hai trang của Apollo và hanngoc đều cùng một ư nghĩa nên post bài này cùng ở ba trang ......tuy chưa xong trọn vẹn ư nghĩa nhưng khi viết xong khùng sẽ gởi ngay .



BD nh́n cái thế của ba cái h́nh mà khùng kết những h́nh tṛn lại để vẽ lên cái tượng Chân Không Diệu Hữu của Tự Tanh Chân Như. chính cái thế vẽ tiên khởi là 7 cái h́nh tṛn đă có dc tượng từ tṛn sanh ra lục giác (lục gaic1 là 6 cạnh, đây cũng là cái lư của Lục Đạo hay 6 nẻo luân hồi trong nhà Phật) tuy ba cái h́nh vẽ những ṿng tṛn kia nhiều hơn 7 cái nhưng nếu chỉ vẽ 7 cái th́ chúng ta có thể thấy cái thứ nhất là cái nằm trong center hay làm nhân c̣n 6 cái sau th́ làm 6 cái bao chung quoanh bên ngoài. như vậy chúng ta có 6 cái bên ngoài và 1 cái bên trong, như vậy nó cũng có tượng là hai ṿng khác biệt, bởi cái center th́ vẫn là tṛn nhưng cái ṿng ngoài do dc sếp bằng 6 cái nên thay v́ tṛn nó đă thành thế lục giác hay 6 cạnh, như vậy cho nên một khi hướng ngoại th́ là Lục Đạo hay c̣n gọi là Lục Tạc...........tức là 6 căn Trần lôi cuốn, v́ lẽ 6 căn bên ngoài luôn báo về cho Tâm (tức là cái ṿng bên trong "center").

trên là lư lẽ tại sao có luân hồi 6 nẻo. và sau khi có Lục Đạo th́ đương nhiên có Lục Dục Thất T́nh là căn gốc cho sự Thức và giác của cơ thể và Tâm Thần. nhưng trước khi chưa có h́nh vuông th́ Thân xác chưa sanh nhưng Lư do ǵ khiến cho cái h́nh vuông khởi hiện.......??? xin thưa Lư Lẽ của Khởi Thủy chính là v́ Hư Vô bất lưỡng lập và lưỡng lập. là âm dương đối đăi là hai mặt dị biệt đồng sàng........hay nói cho đúng th́ cái Khí Hư Vô ko thể là không hay có. mà nó phải là ko hề có một cái ǵ ngay cả cái không. hoặc (cái không hề có một cái ǵ), dù cảm giác hay thực tại là Không hay có. cho nên nếu, cái luân chuyển ko ngừng nghỉ sanh diệt, lên xuống, qua lại, được mất vinh nhục,....Âm Dương Đối Đăi của Tạo Hóa Vũ Trụ hiện nay hay từ vô thỷ chính là cái khí Chân Thật của cái mà khùng gọi là Bật Lưỡng Lập (BLL) và Lưỡng Lập (LL)...... !

(nói lưỡng lập và bất LL là v́ cái lẽ vay th́ phải có trả hay vay th́ phải có kẻ cho mượn th́ mới có vay dc.......c̣n ko có kẻ cho mượn th́ vay ko dc th́ làm ǵ thiếu nợ........??? )(cho nên Vay Trả là BLL) v́ lẽ khi vay th́ ko thể Trả c̣n khi trả th́ chẳng thể vay. (c̣n sau vay/trả hoàn tất th́ là LL). bởi lẽ lúc vay trả xong th́ ko thể nói là vay hay trả nhưng cũng có thể là trả hay vay v́ đă có vay và đồng thời có trả......ấy là lưỡng lập vị. .

chính v́ trạng thái bất lưỡng lập và lưỡng lập cho nên cái Âm/VAy ko thể là cái Dương/TRà.........v́ vậy hai mặt khác nhau ko thể giống dc một khi nói vay hay trả, như kiểu sáng tối dị biệt. như vậy khí Hư Vô tự nó sanh. và có hai trạng thái này và cái trạng thái thứ ba là cái Lưỡng Lập tức là cái Ḥa Khí sui khiến sự luân chuyển qua lại của hai Khí Âm Dương Vay trả........như vậy tất cả chỉ có ba trạng thái hay nói như Chúa và Phật th́ là tam bảo hoặc ba ngôi.......c̣n như nói theo Lăo th́ Hi, Vi, Di cũng như Kinh Dịch của Khổng là ba hào làm gốc cho sự biến hóa trong cái h́nh tṛn Âm Dương. khùng khi lư luận tới phần Bùa Chú mà ko Phân Giải Kỹ cái mục đề sanh hóa này th́ sợ khi BD xem rồi ko thấu dc hay ko tin dc.......cho nên dài gịng.



như trên đă nói: v́ lẽ Hư Vô (HV) là cái Tam Phần và cũng là Âm Dương đối Đăi cho nên khùng vẽ và làm theo để BD cùng mọi người có dc cái Lư luận đồng thời thấy nó tương ứng với những hiện tượng chứ ko chỉ có lư luận mà thực tướng th́ ko song hành như kiểu nói Phật Pháp Tu th́ thao thao bất tuyệt chứ hồi tới khi hành th́ chỉ bề ngoài c̣n sau màn cửa đóng khép lại th́ hí hí he he le le con ṣ con cua th́ rơ chán cái đời này. để khùng dẫn chứng lại một chút cái lẽ hiện tướng tương đồng cùng Lư Luận để mua chuộc ḷng tin của mọi người rồi luận tiếp sau:

như chúng ta biết Mặt Trăng xoay 12 ṿng quoanh Earth. rơ hơn th́ cứ 4 ṿng quoanh Earth th́ Moon (nguyệt=MT) xoay ṿng quoanh chính nó dc 49 lần, đó là lư do tại sao chúng ta có Năm Nhuần.....yes....??? nhưng tại sao lại có chuyện như vậy.......??? nếu BD làm thí nghiệm này là lấy 13 ḥn bi hay 13trái ping pong, rồi lấy một cái làm nhân và dán (stick) chơ 12 trái kia dính lại bao chung quoanh cái trái ở chính giữa........và như vậy chúng ta có dc một khối tṛn khác lớn hơn bao bên ngoài. nhưng 12 cái bên ngoài ko thể bao (cover) hết mà c̣n thiếu một chút mới chọn vẹn. nói cho rơ hơn th́ khi dán 12 cái bên ngoài th́ nó c̣n lỏng và có thể nhúc nhích v́ c̣n thưa........chứ ko phải cái kiểu khít rịt như chúng ta vẽ một cái bên trong rồi 6 cái h́nh tṛn bên ngoài........cho nên cái khối cầu (sphere) th́ có hơn 12 cái mới bao phủ khít dc. "rơ th́ 12 và 1/4"........v́ thế cho nên Mặt Trăng (moon) xoay quoanh Earth trái đất chính là thế cho 12 khối cầu bao xung quoanh để làm cái bên trong và cái bên ngoài......và v́ cần có hơn 12 cái (12+ 1/4 hay 12.25 cái h́nh tṛn) cho nên chúng ta có tháng nhuần mỗi 4 năm.......bời 12.25 x 4 = 49......phải ko BD.......???

một thí dụ khác là Moon (MT) nó có gravity là 1/6 ̣ Earth, tức có nghĩa là trọng lực trên Mt Moon là một kư lô th́ dưới Trái Đất (Earth) th́ cân nặng là 6 kư hay nhân cho 6 lần. như vậy có phải Moon là cái ṿng bên ngoài của Trái Đất nên nó phải có 1/6 hay 6 lần để tương ứng với cái h́nh tṛn nằm bên trong và 6 cái bên ngoài ko.......??? nói cho rơ th́ Vũ Trụ có Lục Đạo th́ Moon (MT) là một Đạo trong 6 Đạo.....và v́ nó xoay quoanh cho nên Lục Đạo bao gồm trong đó........nhưng v́ nó chỉ có trong lực của 1/6 ̣ Earth (Earth là Tâm) cho nên chúng ta hiện nay là một trong 6 Đạo của Lục Đạo (xin BD nhớ cho kỹ tuy nói một trong Lục Đạo chứ thật ra 5 Đạo kia cũng hiện diện chỉ là ẩn tàng biến dạng mà thôi chứ ko phải ko có......nên nhớ câu này: cùng chung một chỗ nhưng ko lẫn lộn với nhau......!). BD chắc cũng biết khi nhà Phật nói nghiệp năng nề........nặng là Trọng Lực là gravity hay sức hút của Planet hay tinh thể.........cho nên nếu bị luân hồi trong Lục Đạo th́ ko phải Trong Lực th́ là ǵ........???

một thí dụ khác : chúng ta ai cũng biết số (Pi) là số dùng để đo diện tích hau chu vi. khối v.v........của h́nh tṛn. tức là Pi = 3.14 ǵ th́ phải..........nhưng số chính xác là 3 va 1/7 (xin BD phải kiểm chứng lại cái này v́ khùng đọc đâu đó lâu rồi nên ko rơ lắm chỉ nhớ dc là số chính xác là 3 và 1/6 hay 1/7 v́ lẽ tất cả những h́nh tṛn là 6 cái ngoài và 1 cái trong. như vậy 3 và 1/7 hay 3va2 1/6 th́ khùng ko nhớ rơ chỉ biết nó ứng hợp với tượng Lư......yes.....???



bài Bùa Chú này cần phải minh chứng từ Khí Hư Vô sang hữu h́nh chi tướng rồi Lư Số cùng Tượng Lư. sau đó c̣n phải lư luận câu chú (thần chú) cho nên nếu dài gịng th́ là chuyện khó tránh.......xin tiềp cái chuyện số Pi là 3.14 hay 3 and 1/7 một chút .

th́ theo như cái h́nh khùng mới post có nhiều h́nh trong (ba lớp h́nh tṛn, có vẽ riêng cái ṿng 6 cái tượng cho Lục Đạo và phân chia thành miếng bánh pie có sáu phần)

như vậy nếu BD nh́n cái h́nh tṛn chính giữa sẽ thấy ngay nó có ba gạch để phân làm 6 phần, có phải con số 3 là ba gạch ngang chia h́nh tṛn thành 6 miếng.......??? và 1/7 kia chính là cái tượng chưng cho một trong 7 h́nh tṛn nếu chúng ta chỉ vẽ hai lớp ṿng tṛn. (bởi chỉ cần một trong một ngoài).

nay xin nói lại vấn đề phân chia ba phần, th́ trước hết hăy Lư luận chuyện cái bàn tay tác Tạo của Tự Nhiên.......và nếu muốn biết th́ ko đâu bằng nh́n vào cái bàn tay của con người chúng ta.

trong cánh tay th́ như khùng có nói bài trước là từ vai xuống cùi trỏ là phần thứ nhất (tạm gọi số 1) kế là số 2 từ cùi trỏ tới khủy tay, và số 3 là nguyên cả bàn tay, như vậy là hai dài một ngắn. rồi sang cái ngón cái th́ có hai ngắn một dài, (BD nên nhớ chuyện bàn tay có âm dương Lư th́ nhiều lắm chỉ chưa tiện nói hết ở đây chỉ xin luận cái lư phân chia hai phân của Tạo hóa) như vậy nếu lấy hai phần ngắn của ngón cái làm tương ứng với hai phần dài của cánh ty th́ phần dài của ngón cái là phần bàn tay của cả cánh tay........cho nên phần có móng tay tức là số 1 trong khi phần kế tiếp là số 2 và phần c̣n lại là số 3.

ở phần bàn tay tức là số 3 tính từ khủy tay tới ngón th́ chúng ta thấy có thể chia làm hai phần riêng biệt. một phần từ khủy tay tới chỗ giáp ranh các ngón là một phần, phần c̣n lại th́ từ chỗ giáp cho tới đầu ngón tay. (chuyện chia hai trong phần bàn tay th́ ngón cái nằm trong khoảng giưa.....nó vừa là phần của ngón vừa là phần của ḷng bàn ty đúng ko.....??? c̣n nhiều lẽ BD thử suy thử, cho nên ngón cái là chỗ thu tượng lư âm dương.) nếu chúng ta nói lư âm dương của hai phần này th́ phần ḷng bàn tay chính là phần có nhiều đốt xương nhưng tạo thành một cái hợp nhất là ḷng bàn tay. trong khi các ngón tay th́ tuy cũng bao gồm nhiều khúc xương nhưng khác là nó dc cấu thành nhiều ngón khác nhau thay v́ nguyên cả một khối ḷng bàn tay. nếu nh́n trong ḷng bàn tay th́ cái phần các ngón tay có vẻ ngắn hơn phần ḷng bàn tay. trong khi nh́n phía mu bàn tay th́ phần ngón tay lại dài hơn phần ḷng bàn tay (hay phần có nhiều khúc mà hợp thành một). tuy dài gịng là v́ khùng lo Lư lẽ âm dương chứ thật ra chỉ cần biết là bàn ty dc chia làm hai phần.......yes.......??? và như vậy phía cánh tay phần số 3 dc chia làm hai theo lư lẽ phân chia Âm Dương của Tạo hóa, (mặc dù c̣n nhiều Lư Lẽ khác nhưng chỗ bàn tay chính là cái lư âm dương gom tụ cho nên nó vừa là ngược với nguyên cả cánh tay vừa là âm vừa là dương v́ khi nh́n mé này th́ dài nhưng khi lật ngược th́ ngắn, đây là cái hay của tiến hóa mà chỉ có con người mới đi tới tuyệt đối dù là khỉ hay tinh tinh cũng ko bặng có lẽ BD có nhớ khùng viết bài 12 dịa chi nói về cái khác giữa "Thân & Dậu" gà và khỉ)

nay sang phần số 2 của cánh tay th́ chúng ta biết phần số 2 này nó dc cấu trúc bởi hai khúc xương nằm dài song song với nhau tạo thành phần thứ hai từ cùi trỏ tới khủy tay.......yes.......??? như vậy phần số 2 này cũng chia thành hai , nói cho rơ th́ là tuy một mà hai như Lư Âm Dương.

c̣n phân số 1 phân chia làm hai theo lư âm dương chính là cái phần lóng ngoài cùng ngón cái, bởi chỗ lóng ngoài luôn có phần móng tay. nếu BD nh́n kỹ th́ phần lóng ngón tay th́ phần của móng dc chia gần như phân nửa của nguyên cả lóng ngón tay dù là ngón cái hay các ngón khác. nếu chúng ta nh́n kỹ th́ trên móng ta ngay chỗ tiếp giáp với phần da th́ có phần màu trắng đục mà theo nhan gian hay gọi là mặt trăng hay hạt gạo ǵ đó, cái phần đục màu trắng đó chính là cái tượng phân nửa kia cũng y hệt như phân nửa của móng tay, chỉ là v́ chưa tới phiên nên ko thấy ko hiện. cũng như ta nh́n mặt trăng lúc giữa kỳ tṛn khuyết th́ nó đâu phải như kiểu trái cam cắt làm hai, mà nó luôn lấn bên này hay bên kia một chút, hơi có dạng cong cong. chính v́ thế cho nên phần màu đục trắng có hiện tượng lấn qua cái phần móng tay chính là ư này. nói cho rơ th́ như kiểu khi thủy triều lớn th́ nước dâng lên tiến xa vô bờ, nhưng khi rồng thủy triều rút th́ bờ như là tiến chiếm phần của thủy/nước/biển......... tóm lại ngay khúc chính giữa của lóng đầu ngón tay nơi có móng tay th́ luôn có dạng như vậy tùy theo lớn nhỏ nhưng tại sao có cái đó.......??? xin thưa nó có hiện tượng như vậy là để chỉ cái lẽ âm dương luôn lấn qua chiếm lại với nhau như chuyện bàn tay phần ngón tay dài hơn nếu nh́n phía mu bàn tay.

cái hay của bàn tay cánh tay là nó thu dc cái khí vừa này vừa kia như chuyện vừa ngắn vừa dài hay ngón cái vừa là phần ḷng bàn tay nhưng lại là ngón tay cho nên cũng là phần ngón tay........rồi th́ v́ nh́n hai phía mu bàn tay và ḷng bàn tay th́ có dài hay ngắn có âm hay dương, nhưng với phần lóng có móng tay th́ khỏi cần nh́n hai phía mà chỉ cần nh́n cái chính giữa th́ cũng nói lên dc ư dài hay ngắn cái nào lấn cái nào và tùy theo nh́n cái phần nào......??? móng tay hay phần có màu đục trắng.....yes....???

như vậy cả ba phần đều chia hai phân hai.......đây chính là cái lẽ của khí Hư Vô = Âm = Dương (Tam Bảo hay Ba Ngôi) bởi tuy ba ngôi nhưng là một cũng như vạn vật bồng âm cơng dương.......cho nên Hư Vô th́ tự có âm dương là cái chắc nhưng trong âm cũng có dương nên a cũng đồng thể với Hư Vô và trong dương cũng có âm nên dương là một với Âm và Hư Vô. chỉ có điều nêu suy cho kỹ th́ Âm hay Dương th́ cái phía bên kia nó một là nhỏ hơn.......hai là lớn hơn y như kiểu âm dương tiêu chưởng hay bất lưỡng lập. trong khi Hư Vô th́ âm dương như nhau v́ lẽ khi vay trả xong rồi th́ ko c̣n trả vay nên cả hai ko có........nhưng đă từng vay từng trả nên cũng có thể nói có........đây là lưỡng lập. Đạo tức là viên măn hay hoàn tất.......mà viên măn và hoàn tất tức là gồm dủ hay làm hết nhiệm vụ.........cho nên kẻ Tu Đạo th́ ko phải là loại bỏ hay trừ khử mà chỉ mong viên măn quả phần.

quoay chở lại chuyện cánh tay có cấu tạo số một là từ vai xuống th́ chỉ có một khúc xương.....cái này tượng chưng cho khởi thủy số thứ tự của Lạc Thư là con số 1 , sang tới phần số 2 th́ có hai khúc cũng là tượng của số 2. tới phần thứ ba v́ lẽ tới ba là đă có vạn vật như kiểu Lăo Tử nói "nhất sanh nhị sanh Tam sanh vạn vật" cho nên phần thứ ba tuy cũng có ba khúc xương như ngón tay , nhưng v́ nó cũng có nghĩa là vạn vật cho nên vừa ba vừa bốn và 5 nữa (nếu BD nh́n bản đồ nước Úc Australia th́ nó chia ba phần: Tính từ Bắc xuống Nam th́ Bờ biển phía tây là một tiểu bang Perth, sang tới giữa th́ hai tiểu bang là bắc úc và nam úc, sang tới bờ Đông th́ có Queenland, New South Wale và Victoria. như vậy là ba phần 1-2-3 nhưng v́ cái anh N-S-W có Capital Canberra nên cũng có thể gọi là 4......và v́ phía dưới Viatoria lại có tiểu bang Tasmania cũng nằm phía đông nhưng ko nối với đất liền , cho nên cũng là số 5) bởi lẽ theo Lạc Thư số th́ có tứ 1-4 hay 1-5 nhưng nếu lấy cái nối giữa những số th́ chỉ có ba khúc hai dài một ngắn hay hai ngắn một dài, tóm lại chuyện này phải bao gồm luôn cả lư của Bát Quái nữa th́ mới thông.







nói chuyện bản đồ v́ có câu hỏi sao khùng ko nói chuyện thầy nhân thập là Thánh Chúa trong chuyện sấm của Trạng Tŕnh nên nói dể BD ai có căn th́ thử suy ra v́ bàn tay thâu tóm mọi thứ và chính là cái Tạo Hóa cho nên nếu Thánh Chúa mà tạo dựng càn khôn th́ phải làm chủ bàn tay. khùng cũng tính post cái h́nh sông Saigon rồi nói thêm Thánh Nhân ở đâu nhưng v́ bản đồ ko rơ lắm nên tùy duyên.......nhưng dù có nói cũng chỉ nói cho BD và mọi người biết cái lẽ mà truy ra can gốc chứ ko chỉ tận mặt.

như vậy chuyện phân chia từ hai sang bốn rồi bốn ra tám/bát th́ đă rơ. nó là gốc của mọi thứ cho nên nếu BD nh́n lại bài trước khùng luận chuyện bát quái th́ rơ hơn. nay nói sang chuyện khí Hư Vô - Vô Vi sanh Hữu Vi, để minh chứng cho cái lư lẽ tại sao bùa chú lại có thể biến hóa thành hiện thực.......??? nếu trả lời câu này th́ chỉ cần hỏi tại sao khí Hư Vô Vô Vi sanh dc Hữu Vi, cái tượng mà có thể sai khiến quỉ thần v.v.......(xin nhớ cho kỹ Hữu Vi hay Vô Vi chỉ là tương đối theo cái nh́n và nhận thức mà thôi). nói Lư lẽ Hư Vô sanh hóa th́ mấy bài trên cũng đă nói hết khả năng của khùng rồi.........nếu BD thấy chưa hài ḷng th́ xin miễn trách khùng.

chúng ta biết khi xưa khi tầm sư học Đạo dù là Chưởng Pháp hay Đạo Pháp, th́ sau khi lên núi tu học một thời gian Thầy dậy hay để cho Đệ Tử xuống núi xuất sư ko phải dương danh với đời mà để tích tu Phước Đức hầu có dc căn cơ phát triển thêm sở học của ḿnh. tại sao lại phải tích phước đức.......???

phước là cái bậc thang cho Đức, Đức là cái nấc vào Đạo.........ko khỏi ḷng tích phước th́ khó mà bỏ thói tham th́ làm sao tích Đức........??? ko có Đức th́ làm sao vào dc Đạo........??? bởi lẽ Phước là khi chúng ta thấy ai khó th́ giúp dù là tài vật hay sức lực lẫn trí tuệ tinh thần v.v...... nhưng khi giúp người th́ coi như chúng ta bị mất sức lực hay của cải mà ko ứng ư làm theo thói thường nhân thế hiện nay....yes......??? dù là khi làm phước c̣n có dc cái danh thơm hay cái cảm giác ḿnh may mắn hơn kẻ khác hay tin tưởng ḿnh sẽ dc hồi báo sau này v.v.........huống chi chữ Đức th́ càng khó hơn........v́ nếu làm Đức th́ cả chữ Danh cũng ko thấy chữ Hồi Báo càng ko thấy th́ phẩm Đức càng cao, cho nên Tu mà Đắc Đức Vị th́ coi như phẩm Tiên Cốt Phật là cái trong tay. kẻ có Đức phải hiểu rất rơ luật nhân quả đồng thời phải thông tỏ Chân Không Diệu Hữu của nhà Phật hay cái Lư Hư Vô sanh hóa của Đạo Gia........cũng như Phật có nói trong kinh Kim Cương là có kiếp làm tiên bị người chém tay chân mà ko sanh ḷng oán hay hận thù........v́ lẽ sao vậy.......??? bởi lẽ nếu chúng ta biết luật nhân quả vay trả th́ ta bị kiếp nạn là v́ khi trước có vay.....dù ko vay trước th́ kẻ vay ḿnh cũng sẽ trả nên ḷng từ chỉ nên lo cho họ chứ ko hận thù họ (kẻ chém) dc, c̣n nếu ḿnh bị chém mà ko vay trước th́ cũng ko nên oán hận mà sau phải sanh ra để báo thù rồi đi theo duyên nghiệp. cho nên trừ khi chưa thông tỏ chứa xác tín nhân quả chứ nếu thật xác tín thông rơ th́ phải y như phật đă làm dù khi làm sẽ bị Ma Chướng ngăn cản cho sợ hay quên mà thối thoái.

cho nên dù là tích Phươc hay Đức hay hành Đạo th́ cũng chú trong khuyên hành giả phải lấy cái Không (xin nhớ Không là Chân Không, v́ kẻ tích Không phải hiểu chẳng có ǵ là không hay có chứ =chân không..........nếu chưa hiểu th́ ko thể tích chân Không dc) mà bỏ cái có tức là xả là ĺa vật lấy Không.......càng Không th́ càng tốt càng Không th́ Phước, Đức, Đạo càng dầy. bởi lẽ khi giúp ai th́ có phải anh bỏ vật lực sức khoẻ mà đổi lấy cái Không, nếu c̣n v́ danh th́ cái Không chưa gọi là Chân Không v́ Đạo vô danh, c̣n như nghĩ tới hồi báo tức là Chân không chưa trọn v́ c̣n chưa thông tỏ cho vay roi nhan lai ko khác gi ko vay ko trả........cho nên nếu nghĩ tới hồi báo mà vui tức là c̣n cho cái hồi báo (trả) sẽ hơn cái cho vay.........nếu ko nghĩ thế th́ vui ǵ khi nghĩ tới hồi báo.......yes......??? khùng chỉ luận cái Lư sơ sơ thôi v́ nếu BD tự suy ra mới thật là cần thiết........trên là nói hai chứ Phước và Đức cũng đủ để viết bùa niệm chú rồi c̣n chữ Đạo khùng xin miễn bàn lạm vào v́ chưa đắc Đạo. nhưng chỉ xin nói: Đạo là Nhập Pháp Giới, Vô Úy, Vô Cầu, Vô Sở Đắc......Vô Sở Đắc Cố.....Vô Sở Trụ.v.v........!

như vậy dựa theo cái quan niệm khí Hư Vô - Vô Vi có thể sanh ra hữu vi tướng như ư của ngài Lục Tổ Huệ Năng th́ "ta không ngờ tự tánh có thánh sanh vạn loài hóa mọi thứ" cho nên muốn niệm chú hô thần khiến Quỉ th́ trước hết phải có Phước Đức, c̣n nếu Đắc chữ Đạo th́ khỏi nói.

trên có nói chuyện tích Phước Đức va hành Đạo. nay xin tiếp cái lẽ tại sao phải tích........!

nếu như chúng ta muốn biến hóa sanh thành th́ cần phải có cái khí tiên khởi là Hư Vô chi thể........v́ nó là cái sanh hóa là cái căn gốc cho mọi sự vật trong Trời Đất. cho nên Tiền Nhân khi xưa rất rơ chuyện này mà khi hành sự hay làm bất kể chuyện ǵ cũng chú trong vào khí Hư Vô thay v́ danh lợi hay vật chất. cũng như khùng có nói chúng ta ko bao giờ thấy dc cái ǵ thật là không (emptyness) bởi nếu thật không th́ làm ǵ có anh B chị C hay ai đó mà cảm nhận dc cái không kia.........??? cho nên nếu không thật hay chân không th́ chúng ta cũng ko có và như thế cũng ko thể nói là không dc........v́ vậy cái Chân Không chỉ có thể nói là chẳng không chẳng có.........chứ nếu có anh B chị C ở đó mà cảm nhận dc cái Không như vậy cũng có cái anh chị B,C rồi........như vậy th́ vẫn có....yes......??? như chuyện khoa học ra khỏi Earth và vào ko gian (space) rồi như vậy cái space kia có là thật không hay ko.......??? chúng ta biết ánh sáng của tinh tú hay mặt Trời (Sun) luôn lan tỏa trong ko gian (space) mà light property hay particle vẫn là có dù là 0.000000000000000001%.....và như vậy cũng ko hề thật không.......yes....???

chính v́ cái lẽ Chân Không (xin nhớ Chân Không v́ là chẳng thể là Không hay Có....<=>....cho nên nó phải là có là Không là Luân Chuyển y như thị hiện của vạn vật ngày nay vũ trụ hiện thời ko ngừng nghỉ ko mật mỏi) mà Tiền Nhân bằng mọi giá đạt cho bằng dc để hoàn Nguyên Cựu Vị........bởi chính nó mới là cái sanh hóa là cái "Điểm Chủ Nhân Ông" đê khùng post câu thơ này khùng nghe cua ai đó nay nói lại:

Đông Qua Tây Lại Chẳng Cần Công.
Thiên Giả Không Địa Giả Không.
Hoán Chuyển Gia Điểm Chủ Nhân Ông.


Hoán Chuyển là Luân Chuyển là Biến Hóa hoặc như Phật có nói "Bất V́ Tướng Sanh Tâm" tức đừng v́ cái tướng cái h́nh mà sanh ḷng làm việc hay giúp kẻ khác.......mà nên v́ Vô Úy Vô ngại.......chỉ tùy duyên mà hành sự tùy thời mà chưởng Phước hay tích Đức. nếu ko v́ tướng mà hành th́ mới thật là tích dc cái Chân Không đó vậy.......v́ lẽ Không Tướng hay Chân tướng là Một.

thế nên kẻ c̣n ham danh háo lợi mê của tham tài thích vật Dục mà lại cứ mong chuyện Hô Phong Hoán Vũ làm Tiên Làm Phật th́ thiệt là nực cười cho cái thời ăn nhai nuốt cá thịt tôm cua đời này. ấy thế có kẻ nói tới Bùa Chú th́ nói: "ko giám nói v́ sợ kẻ khác học theo rồi gây hại"........thiệt nực cười cho cái kẻ khác học theo, thế c̣n ḿnh th́ học theo ai.......??? nếu làm dc dễ dàng chắc thiên hạ ko thèm chế xe tăng tàu ḅ thiết giáp v́ có bùa chú dể sai khiến rồi sướng quá trời. cho nên nếu muốn hô thần khiến quỉ th́ phải có cái Đức để sai y như Vua nhờ Đức mà Phục thiên hạ mà có thần hay ba quan văn vơ phù trợ. cái chuyện Vua hô hào hay sai khiến cũng v́ cái Đức trong Tâm mà Âm Thanh chính là cái thể hiện của tướng tâm (chùng ta thấy lỗ Tai nằm ngay chính giữa cái đầu.(chính giữa tức là chủ.......như câu nói của Trạng Tŕnh Phụ Nguyên Chính Thống hẳn ḥi......tức là nhà nguyễn làm chủ đàng hoàng).....mà nếu như vạn loài có miệng nói lại ko có Tai nghe th́ hỏi có tức cười hay ko........??? cho nên cái Tai chính là cái thể hiện cái đối đăi của âm thanh vậy.

cho nên một khí tích dc Phước/Đức hành dc Đạo th́ coi như trong ḷng trong TÂm có đủ Càn Khôn Biến Hóa chuyển luân, mà biến hóa tức là có thể hóa hiện mọi thứ nếu muốn........hay có thể sai khiến quỉ thần nếu thích......tùy theo mức độ cao thấp của cái khí Hư Vô mà chúng ta khi hành thiện hành Đức Đạo.........cho nên trong Kinh Cao Đài có bốn bài Kinh. một là nói về Ngọc Hoàng Thượng Đế (Đại La Thiên Đế).........hai là Phật (Hỗn Độn Tôn Sự).........ba là Lăo Tổ (nhất Khí hóa Tam Thanh)..........bốn là Khổng Nho (Chưởng Thiện.....Văn Thỷ Thượng Cung) đây là những Phẩm từ Thiện tới Đức rồi Đạo. trong chữ Đức có hai bậc là Lăo và Phật.......nếu là Lăo th́ chỉ có thể "nhất khí hóa thành ba khí" (như kiểu Lăo Tổ có thể hóa dc ba tướng h́nh trong chuyện Phong Thần Diễn Nghĩa) c̣n cái Đức của nhà Phật th́ có thể biến hóa muôn h́nh vạn trạng cho nên mới nói là "Hỗn Độn Tôn Sư"......c̣n Khổng Nho th́ tích Thiện học Văn. v́ lẽ nếu lư luận Đạo Cao Đài th́ sợ mọi người nói khùng khoe.....hơn nữa có mấy ai hiểu cái ư của Kinh Cao Đài........cũng như hầu hết kinh của tôn giáo ngày này chỉ có nói ko hề lư luận tỏ nghĩa do đâu mà có ba cái mớ lư luận kia........như Phật có nói ǵ th́ ngài cũng nói phải hiểu tin phải ko c̣n nghi mới tin chứ tin mà c̣n nghi c̣n chưa hiểu th́ ko phải chánh tín......ko hề có chánh tín nếu c̣n nghi nan bao giờ....mà nếu nghi rồi nói tin cho dù là nể hay v́ thấy nhiều người thờ cũng chỉ là hùa tin theo mà thôi.

thế nên sau khi Phật nhập diệt kẻ ssau viết lại chỉ là nhớ và dựa theo người khác nói rồi kể lại chứ thật đâu có hiểu dc như Phật mà giảng giải ư nghĩa cho hậu thế tham tường.

đó như vậy chắc BD cũng hiểu dc cái lẽ của Bùa Chú......và biệt phải làm ǵ mới có thể hô thần khiến quỉ hay "ư động h́nh theo" nói "ư động h́nh theo" là chỉ có kẻ đắc Đạo hay Đức như Phật Tổ mới khả dĩ tâm ư vừa khởi th́ ngoại vật tức th́ chuyển theo ư ḷng......khỏi cần phải kêu hay sai như kiểu mấy đứa thầy Pháp cái ǵ: "Cấp Cấp như Lục Lịnh" định hù ai hả.......???

tiện cũng nên nói Đi th́ nói Lại...........nếu có chánh pháp để biến hóa sai thần khiến quỉ th́ cũng có Tà pháp hô Ma gọi Quỉ.......Cao Tay một chút tích dc Dức th́ có thể che mắt Thần giả Ngọc Chỉ sai khiến Thần........như kiểu cái h́nh vuông lớn bên ngoài và h́nh vuông nhỏ bên trong......cái nhỏ bên trong là chỉ cho cái Ấn Ngọc mà ngày xưa Vua hay dùng làm tín hiệu.........chính v́ cái tượng h́nh vuông mà huyệt kết có tượng Đế Vương th́ bắt buộc phải có cái thế h́nh vuông (thang cấp) ở bất kỳ một ngôi đất long mạch nào, nếu muốn sanh vương sanh chúa. sau đây là h́nh vuông:



bốn cái h́nh Tam Giác là tượng chưng cho Quỉ Thân đó hai màu trắng là Thần/Bạch Đạo..........<=>......... c̣n hai màu đen là Quỉ/Hắc Đạo mai này luận giải tại sao h́nh tam giác là Thần hay Quỉ hay Người hay Nhân.....BD chắc cũng tự suy ra.....yes......???

cho nên kẻ thiếu Đức th́ phải dụng Tà Pháp là thay v́ tích Đức Phước th́ nó làm kiểu ép buộc hay theo kiểu kẻ mạnh dc yếu thua........cho nên chúng ta thấy mấy chuyện Luyện Thiên Linh Cái có nói Thấy Pháp cắt Đầu xác chết gái trinh rồi đem vào rừng vắng hay nửa đêm ra băi tha ma cho cái linh hồn của cái đầu biến hóa hù dọa nếu thấy Pháp cao tay th́ nó chịu phục và đi theo chịu sự sai khiến........nhưng BD và mọi người phải nhớ là Tà Pháp này nó có cái khổ là vay trả u mê........tức là như kiểu con tôm con cá hay cầm thú muốn tu làm người mà ko chịu học hỏi từ nấc lại muốn một bước lên Trời nên chúng hóa cho con người ăn rồi tích duyên để sanh làm người (bởi lẽ công bằng cho nên người ăn nó th́ mai này nó sẽ làm người ăn lại) chỉ có điều ăn qua ăn lại th́ cá vẫn chở lại cá bởi sau khi làm người có nhớ mà ăn chỉ một con cá thiếu nợ ḿnh hay ko.......??? tương tự như vậy Ma Quỉ nó cũng là Âm Dương nhưng lại suy chưa thông nh́n chưa tỏ cái lẽ luân chuyển vô cùng tận........!

hai là Pháp Sư sẽ sử dụng cái kiểu giả chuyền Thánh Chỉ để khiến Thần sai quỉ........tương tự như nịnh Thần ninh Quan soán ngôi Vua làm việc hại dân hại nước..........!

đáng lẽ nói luôn chuyện Bát Quái nhưng hết giờ thôi hẹn khi khác.









__________________
đức khùng
Quay trở về đầu Xem nguyen41's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyen41
 
nguyen41
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 05 June 2007
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 161
Msg 11 of 11: Đă gửi: 19 April 2008 lúc 3:11am | Đă lưu IP Trích dẫn nguyen41

nguyen41 đă viết:
như chúng ta biết Mặt Trăng xoay 12 ṿng quoanh Earth. rơ hơn th́ cứ 4 ṿng quoanh Earth th́ Moon (nguyệt=MT) xoay ṿng quoanh chính nó dc 49 lần, đó là lư do tại sao chúng ta có Năm Nhuần.....yes....??? nhưng tại sao lại có chuyện như vậy.......??? nếu BD làm thí nghiệm này là lấy 13 ḥn bi hay 13trái ping pong, rồi lấy một cái làm nhân và dán (stick) chơ 12 trái kia dính lại bao chung quoanh cái trái ở chính giữa........và như vậy chúng ta có dc một khối tṛn khác lớn hơn bao bên ngoài. nhưng 12 cái bên ngoài ko thể bao (cover) hết mà c̣n thiếu một chút mới chọn vẹn. nói cho rơ hơn th́ khi dán 12 cái bên ngoài th́ nó c̣n lỏng và có thể nhúc nhích v́ c̣n thưa........chứ ko phải cái kiểu khít rịt như chúng ta vẽ một cái bên trong rồi 6 cái h́nh tṛn bên ngoài........cho nên cái khối cầu (sphere) th́ có hơn 12 cái mới bao phủ khít dc. "rơ th́ 12 và 1/4"........v́ thế cho nên Mặt Trăng (moon) xoay quoanh Earth trái đất chính là thế cho 12 khối cầu bao xung quoanh để làm cái bên trong và cái bên ngoài......và v́ cần có hơn 12 cái (12+ 1/4 hay 12.25 cái h́nh tṛn) cho nên chúng ta có tháng nhuần mỗi 4 năm.......bời 12.25 x 4 = 49......phải ko BD.......???

 

trước hết khùng này có lời xin chấp nhận cái sai (cái nhớ lộn th́ đúng hơn)

v́ lúc trước lúc tham thiền Tánh Chân Không diệu hữu v.v...... (cách đây gần 5 năm) khùng phát hiện ra cái khối cầu xếp theo dạng đồng tiền th́ có một cái bên trong th́ 6 cái bên ngoài làm thành cái dạng mà khùng nói Thất T́nh Lục dục........v́ thế sau đó khùng lấy những khối cầu dán dích với nhau th́ dc 12 cái bên trong và c̣n dư một ít........rồi khi tahm thiền khùng chợt nhớ tới chuyện gravity của Earth so với Moon là 1/6 nên khùng thấy dc là nó cũng có liên hệ theo chu kỳ......v́ thế nếu MT xoay quoanh Earth là 12 tháng và có tháng nhuận th́ nó là v́ những khối cầu kia tương ứng như kiểu 6 cái đồng tiền ứng cho 1/6 gravity hay Thất t́nh Lục dục.

duy chỉ có điều là khi dán những khối cầu mà c̣n hơi dư/thiếu một chút th́ ko thể biết chính xác mà chỉ cảm thấy nó có liên hệ tới tháng nhuần của năm........chính v́ biết mà để đó chứ ko nói cho ai hay viết ra sách ǵ......rồi sau này có thêm cái chuyện Lục/Thất Vận Số của Thái Ất cho nên khùng mới khẳng định là nó có liên hệ tới 100 %. v́ lẽ nếu Lục vận th́ 6x6=36 tức là 36 tháng th́ nhuận.......thay v́ Thất Vận là 7x7=49 tháng.

cindyng chỉ ra cái thiếu chính xác là có thật và khùng xin thua cũng như chấp nhận sai mọi phương diện dù chỉ có nhớ lộn 36 của Lục vận thay v́ 7x7=49 của Thất Vận

chính v́ khi tham thiền biết nó có liên hệ cho nên một thời gian sau viết nhớ ko rơ lại cứ tưởng mỗi 4 năm có tháng nhuận và nhớ lộn thành 7x7=49........nhưng khùng này chỉ lẫn lộn chứ ko sai v́ lẽ theo Lịch khùng mới coi lại th́ một năm dư ra 11 ngày......hay nói đúng hơn th́ một nam có 12 và 1/3 thay v́ 1/4 như khùng nghĩ......và v́ thế cứ ba năm th́ dư ra một tháng nhuần. hay rơ hơn là 32 ngày.......cho nên cứ 19 năm th́ có 7 tháng nhuần.

tóm lại là khùng sai cái chuyện 12 and 1/3. thay v́ khùng nói 12 and 1/4. nhưng cidyng và BD nên nhớ cứ 36 tháng th́ có tháng nhuần th́ càng đúng lư hơn nữa v́ lẽ theo thế cuộc của 6 cái ṿng tṛn bên ngoài th́ như vậy số 12 tháng chỉ là nhân hai hay chia hai......rồi 24 tiết khí cũng là 12x 2 =24 thôi đùng ko......??? rồi 12x3 th́ =36 v.v.......cũng như gravity là 1/6 ̣ Earth hay gravity or earth 6 times of Moon.



__________________
đức khùng
Quay trở về đầu Xem nguyen41's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyen41
 

Xin lỗi, bạn không thể gửi bài trả lời.
Diễn đàn đă bị khoá bởi quản trị viên.

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 3.6914 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO