Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 176 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 Tử Vi Lư Số : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Không nên post thần chú bừa băi (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
DaiBi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 November 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 1 of 39: Đă gửi: 16 January 2006 lúc 8:27pm | Đă lưu IP  

Ngày xưa mỗi khi nói thần chú đức Phật hay các vị Bồ Tát phải đợi đúng lúc và hiện các điềm lành rồi mới thuyết thần chú. Tuyên thuyết thần chú là hiển mật thâm sâu nên người nói cần có đạo cao đức trọng cùng với gia hộ của chư Phật, Bồ Tát cùng các vị quỷ thần. Những người có truyền thụ cho người khác phải được phép quán đảnh truớc chứ không phải chỉ copy từ forum này sang forum khác. Trong truyện Tế Công, chỉ nói tên của Phật sống mà phải tổn thọ muời năm huống hồ là tên của chư Phật, Bồ Tát và hộ pháp của Kim Cang Mật Thừa. Những người như vậy đă bị tổn thọ, phuớc đức cùng tội vượt qua giới luật của mười phương phật. Ai thấy ḿnh đă làm như vậy th́ nên ăn năn sám hối, sau đừng làm như vậy nữa.

Thần lực của chư Tam Bảo không phải để chúng sanh trích dẫn và phê b́nh. DB nói ở đây là các thần chú của Kim Cang Thừa, c̣n các thần chú của thông dụng như Đại Bi hay Chuẩn Đề th́ các member có thể cùng nhau học hỏi.
Quay trở về đầu Xem DaiBi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DaiBi
 
nguyenvu
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 09 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 190
Msg 2 of 39: Đă gửi: 16 January 2006 lúc 9:28pm | Đă lưu IP  

Kính quư ngài đại bi
Trong đạo pháp cốt ở hành chứ không ở lư v́ lư có nhiều và nảy sinh nơi từng ngựi, dẫu là có lư chung.
Chứ cái ǵ cũng cần nhân duyên máy móc th́ chẳng ai nói với ai một câu. sao chúng ta không có quyền nghĩ trang web này là một pháp hội...
Có phải mật tông là pháp của phật không, nếu vậy sao lại không phổ biến, nếu nói tuỳ căn cơ th́ biết ai đủ căn cơ..
Lư th́ nhiều lắm tôi nói cho vui thôi chứ tôi không muốn sa đà vào đâu.
Hơn nữa theo tôi hiểu các vi đưa bùa chú phải có nguyên nhân, lên các vị có trí lực hơn người ta chưa mà giám nhận xét.Các vị khác nói tôi phải có quyền nhận xét có chết ai đâu. Tốt nhất ta cứ coi nó là nguồn tri thức nhân loại, vấn đề các vị lên bàn là xử lư nguồn tri thức ấy thế nào cho thích hợp thôi.Thực ra th́ các trang Web khác của tàu nhiều những thứ bùa chú đủ các ḍng nhiều khủng khiếp.
Thực ra tôi nhận thấy ư của một số các vị đưa bùa chú nên để giới thiệu cho mọi người biết về các phép bùa chú nhiều và không đơn giản để tránh bị một số thầy bà học không đến nơi đến chốn lừa bịp thôi. Chứ mà hành theo các bùa chú và cach thức như trên mà thành tựu quả là người có nhân duyên lớn.
Pháp th́ nhiều, đạo th́ lắm, ai cũng đứng ở vị thế cao cả mà nh́n th́ biết đến bao giờ hết tranh căi đây.
Tôi nhớ lại một câu mà cụ sự ở chùa đă đọc khi tôi văn cảnh qua chùa" Tâm b́nh giới chẳng phải tŕ, hành vi thẳng thắn cần chi tu thiền, ở trên thờ mẹ kính cha..."
Quay trở về đầu Xem nguyenvu's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyenvu
 
DaiBi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 November 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 3 of 39: Đă gửi: 16 January 2006 lúc 10:06pm | Đă lưu IP  

nguyenvu đă viết:
Kính quư ngài đại bi
Trong đạo pháp cốt ở hành chứ không ở lư v́ lư có nhiều và nảy sinh nơi từng ngựi, dẫu là có lư chung.


Lư và sự (hành) phải viên dung, nếu có hành mà lư không viên dung th́ cũng giống như người mù đi đêm.

Trích dẫn:

Chứ cái ǵ cũng cần nhân duyên máy móc th́ chẳng ai nói với ai một câu. sao chúng ta không có quyền nghĩ trang web này là một pháp hội...
Có phải mật tông là pháp của phật không, nếu vậy sao lại không phổ biến, nếu nói tuỳ căn cơ th́ biết ai đủ căn cơ..


Nguyenvu chỉ theo lư luận xuôn của thế gian mà không biết chư Phật có tự biết thời lúc. Mật tông đúng là pháp của Phật nhưng không phải của báu trong nhà th́ tùy tiện đem cho người ngoài được, phải biết người nhận có xứng đáng hay không? DaiBi tôi không bài kích chuyện truyền bá các thần chú thông dụng, nhưng Kim Cang Thừa có giới luật rơ ràng không thể vi phạm được. Nếu vi phạm không chỉ hại cho ḿnh, cho người mà c̣n làm cho các thần Kim Cang nổi giận như vậy có tốt không?

Trích dẫn:

Lư th́ nhiều lắm tôi nói cho vui thôi chứ tôi không muốn sa đà vào đâu.
Hơn nữa theo tôi hiểu các vi đưa bùa chú phải có nguyên nhân, lên các vị có trí lực hơn người ta chưa mà giám nhận xét.Các vị khác nói tôi phải có quyền nhận xét có chết ai đâu.


Nếu nói chơi cho vui th́ tốt hơn th́ không nói, pháp của Phật không phải là để tu tập không phải để bàn luận phiếm của thế gian. Quảng bá Phật pháp để có công đức nhưng không đúng chổ đúng lúc chỉ chuốt hoạ vào thân. nguyenvu cố chấp không biết nhân quả và giới luật, chỉ biết những việc truớc mắt như không chết, không có sao.

Trích dẫn:
Tốt nhất ta cứ coi nó là nguồn tri thức nhân loại, vấn đề các vị lên bàn là xử lư nguồn tri thức ấy thế nào cho thích hợp thôi.Thực ra th́ các trang Web khác của tàu nhiều những thứ bùa chú đủ các ḍng nhiều khủng khiếp.


Các thần chú đó có thể của đạo khác th́ đó là chuyện của họ. Ai làm sai th́ người đó nhận lấy hậu quả, không phải thấy người ta làm th́ làm theo. Nếu xem pháp Phật như là tri thức nhân loại th́ xem pháp Phật đồng với pháp của thế gian. Như vậy chưa đủ tôn trọng với pháp.

Trích dẫn:
Thực ra tôi nhận thấy ư của một số các vị đưa bùa chú nên để giới thiệu cho mọi người biết về các phép bùa chú nhiều và không đơn giản để tránh bị một số thầy bà học không đến nơi đến chốn lừa bịp thôi. Chứ mà hành theo các bùa chú và cach thức như trên mà thành tựu quả là người có nhân duyên lớn.


Giới thiệu hay đề pḥng không thấy, chỉ thấy copy 100%.

Trích dẫn:
Pháp th́ nhiều, đạo th́ lắm, ai cũng đứng ở vị thế cao cả mà nh́n th́ biết đến bao giờ hết tranh căi đây.
Tôi nhớ lại một câu mà cụ sự ở chùa đă đọc khi tôi văn cảnh qua chùa" Tâm b́nh giới chẳng phải tŕ, hành vi thẳng thắn cần chi tu thiền, ở trên thờ mẹ kính cha..."


Sư cụ đó nói về nhân thừa là các phép căn bản làm ngừơi để khuyên nguyenvu thôi. Bản thân sư cụ cũng tu hành đó, không phải chỉ hành vi thẳng thắn đâu.

DaiBi post bài này chỉ để nhiều nguời dừng tạo nghiệp thôi, nếu không th́ sau này hối không kịp.

Sửa lại bởi DaiBi : 16 January 2006 lúc 10:15pm
Quay trở về đầu Xem DaiBi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DaiBi
 
nguyenvu
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 09 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 190
Msg 4 of 39: Đă gửi: 16 January 2006 lúc 11:11pm | Đă lưu IP  

Kính ngài đại bi
Thế này nhé thực ra NV không muốn nói đến lư nhiều chỉ đưa ra lư làm cơ sở để huỷ bỏ lư thôi nếu ngài đọc kỹ cũng thấy thôi, c̣n muốn lư sự viên dung , liệu ngài có đạt được chăng. Tôi nghĩ rằng tôi là người b́nh thương hăy cứ hành xử b́nh thường đă.Tôi từng nghe phật pháp thế gian pháp. C̣n nếu ai đó lấy tâm không b́nh đẳng mà nói chuyện khó thay. C̣n nói về hiểu hay không hiểu, cắt nghĩa hay không cắt nghĩa th́ chẳng ai có thể nói hơn kém được đâu. Vấn đề thực chứng thực đạt, các vị tự hỏi chỉ thông qua mạng internet mà nói những vấn đè cao siêu được chăng.
Mặc dù học " y pháp bất y nhân"
Nh́n nhận vấn đè th́ " y nhân bất y pháp".
Quay trở về đầu Xem nguyenvu's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyenvu
 
DaiBi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 November 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 5 of 39: Đă gửi: 16 January 2006 lúc 11:34pm | Đă lưu IP  

Trích dẫn:
thực ra NV không muốn nói đến lư nhiều chỉ đưa ra lư làm cơ sở để huỷ bỏ lư


nguyenvu nói chuyện như trẻ nít, lấy lư bỏ lư cũng giống như dùng đèn dầu thay đèn điện vậy.

Trích dẫn:
Tôi nghĩ rằng tôi là người b́nh thương hăy cứ hành xử b́nh thường đă.Tôi từng nghe phật pháp thế gian pháp.


nguyenvu cư xử không b́nh thường mà c̣n cố chấp, phật pháp bất ly thế gian pháp nhưng không có nghĩa là phật pháp là thế gian pháp. Bởi vậy người tu mới gọi là xuất gia.

Trích dẫn:
C̣n nếu ai đó lấy tâm không b́nh đẳng mà nói chuyện khó thay. C̣n nói về hiểu hay không hiểu, cắt nghĩa hay không cắt nghĩa th́ chẳng ai có thể nói hơn kém được đâu.


B́nh đẳng không phải là mất hết phân biệt giữa phải và trái, nên và không nên. B́nh đẳng như vậy th́ con người giống con nít không biết phân biệt sao?

Xem ra nguyenvu c̣n chưa tâm phục khẩu phục, đây là một đoạn mật kinh bị vượt pháp. Người post chắc hẳn không đọc hết mà chỉ biết copy mà thôi:

"Bí mật của chú này chẳng được vọng nói, lúc tiết lộ th́ đều tan mất sự ứng nghiệm . Chính v́ thế cho nên chẳng được vọng truyền mà chỉ có bậc A Đô Lê mới có thể làm được . Nếu chẳng truyền giao như thế th́ ta và người cùng bị đọa vào Tam đồ ( 3 nẻo ác) có điều chỉ đọc tụng ắt thành đại nghiệm."

Sửa lại bởi DaiBi : 16 January 2006 lúc 11:40pm
Quay trở về đầu Xem DaiBi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DaiBi
 
nguyenvu
Hội Viên Đặc Biệt
Hội Viên Đặc Biệt


Đă tham gia: 09 July 2004
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 190
Msg 6 of 39: Đă gửi: 16 January 2006 lúc 11:59pm | Đă lưu IP  

Vâng ngài đúng rồi, ngài hiểu cả những điều mà mà NV không hiểu. Tôi xin được chấm dứt ở đây.
Quay trở về đầu Xem nguyenvu's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyenvu
 
DaiBi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 November 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 7 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 12:57am | Đă lưu IP  

Nguyenvu mến,

DaiBi không giận bạn mà chỉ ra tà kiến của vài người trong forum mà thôi. Giống như phật tử chỉ có thể mặc áo tràng mà không thể khoát cà sa, có thể thọ giới mà không thể truyền giới; trong mật tông một số thần chú cần phải được truyền thụ từ vị thầy và chỉ có người thầy mới được truyền pháp mà thôi. Đây là giới luật, không sẽ phạm tội vượt pháp như nêu ở trên.

Thân
Quay trở về đầu Xem DaiBi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DaiBi
 
thaicuc
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 12 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 119
Msg 8 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 4:59am | Đă lưu IP  

           Thân chào !
Bạn đaibi không biết có hiểu" THÍ PHÁP" hay không vậy ?
" Tà Kiến " làm sao biết những người thí pháp điều alà tà kiến Tam tạng thỉnh kỉnh về để truyền bá phật pháp cho mọi người cũng là TÀ Kiến hay sao? bạn nghĩ lại xem nếu chẳng những hội viên nào cho dù có coppy bài vỡ phật pháp cho mọi người cùng nhau tham khảo điều đó cũng là tốt thôi
Thân chào
Quay trở về đầu Xem thaicuc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thaicuc
 
tranthanh03
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 84
Msg 9 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 5:14am | Đă lưu IP  

   Kính chào các thiện tri thức !
Tôi thấy bài hay nên post xin các bác tham khăo qua chủ đề của bác daibi


Trích dẫn từ lời mời tham dự buổi thuyết giảng ở Tu Viện Chenrezig, buổi thuyết pháp được Lama Zopa Rinpoche hướng dẫn, trong Trung tâm Phật giáo Lộc Uyển ở Madison, Wisconsis, Mỹ quốc vào tháng bảy, năm 2000. Ven. Lhundup Damchö sao chép bản thảo và hiệu đính ; Dr. Nick Ribush hiệu đính bài trích dẫn. Ven. Ailsa Cameron chỉnh sửa các pháp thoại của Rinpoche ở khoá tu nầy.



Những lợi ích khi niệm câu chú của Phật Từ Bi, thật vô tận như bầu trời vô hạn.

Kể cả khi anh không hiểu nhiều về Phật Pháp, kể cả khi anh chỉ biết có mỗi câu « Om Mani Padme Hum », cuộc sống hạnh phúc nhất là khi một người đă sống cuộc sống không dính mắc đến tám việc thế gian. Nếu anh sống mà không bị ràng buộc bởi cuộc đời nầy, và chỉ bỏ thời gian niệm Om mani padme hum – câu chú có 6 âm vận là thực chất của tất cả Phật Pháp - Đấy là Phật Pháp thanh khiết nhất.

Câu chú xem ra rất giản dị, và rất dễ nhớ. Tuy nhiên, nếu anh nghĩ đến những lợi ích, nó không giản dị như vậy đâu. Nầy nhé, tôi kể ra đây chỉ những lợi ích của câu chú nầy. Niệm câu chú của Phật Từ Bi để thanh tịnh hoá hoàn toàn bốn lỗi, và việc vi phạm bốn nguyện ước chánh của sự tự giải thoát và hoá giải liên tục năm nghiệp tiêu cực (1).

Trong Mật Tông có kể rằng khi niệm câu chú nầy, bạn sẽ đạt được bốn phẩm chất để sanh ra nơi Tịnh Độ của Đức Phật Amitabha (A-Di-Đà), và những tịnh độ khác ; vào lúc sắp chết, sẽ thấy đức Phật và ánh sáng hiện ra trên nền trời, trông thấy các thiên nữ dâng phẩm vật ; và sẽ không bao giờ bị đoạ vào địa ngục, ngạ quỷ hoặc cơi súc sanh. Bạn sẽ được tái sanh nơi tịnh độ của Phật hoặc tái sanh ở nơi vui sướng.

Một người niệm mười chuỗi mỗi ngày, khi họ đi bơi lội, ở nơi sông, biển hoặc nơi nào có nước, nước nào chạm vào người đó, là nước ấy được phước lành.

C̣n kể rằng trong ṿng bảy đời của người ấy sẽ không bị tái sanh vào các cơi thấp. Lư do là v́ quyền năng của câu chú, thân thể người niệm chú được phước lành, và h́nh dung thân thể họ trong thể thánh thiện của Chenrezig. Do đó, thân thể trở nên mạnh mẽ, được phước lành và điều nầy ảnh hưởng đến ư thức trong ṿng bảy đời và cho dù khi họ lâm chung với ư niệm không tốt, họ cũng không bị đoạ vào cơi thấp hơn.

Như vậy, khi một người đă đọc tụng mười chuỗi câu chú Om Mani Padme Hum mỗi ngày, khi họ bước vào con sông hay biển, nước nào chạm vào người ấy coi như được phước lành, và nước nầy sẽ thanh tịnh hoá tỷ tỷ sinh vật trong nước ấy. Vậy đó là lợi ích không thể tưởng tượng nổi ; người nầy cứu giúp những con vật sống trong nước ấy thoát khỏi đau khổ trong những cơi thấp hơn.

Khi một người như vậy bước trên đường và gió chạm vào người ấy, rồi chạm đến các côn trùng, nghiệp tiêu cực của các sinh vật nầy sẽ được thanh tịnh hoá và giúp chúng tái sanh nơi tốt hơn. Cũng như vậy, khi họ thoa bóp hoặc đụng vào những người khác, nghiệp xấu của những người nầy cũng được tiêu trừ.

Việc ngắm nh́n một người như vậy mới thật có ư nghĩa ; được nh́n thấy và xúc chạm trở nên một phương tiện để giải thoát cho chúng sinh. Nghĩa là kể cả khi hơi thở người ấy chạm vào thân thể những chúng sinh khác, cũng có thể giúp các chúng sinh ấy tiêu trừ nghiệp chướng. Ai uống nước nơi ao hồ mà người ấy tắm cũng được phước lành.

Chúng ta thật là may mắn gặp gỡ được Phật Pháp và có cơ hội đọc tụng, và thiền ngẫm về Phật Quán Âm. Đây là cách dễ nhất để thanh tịnh hoá bất cứ nghiệp xấu nào mà chúng ta đă tạo, không những chỉ trong đời nầy mà c̣n luôn cả những đời trước nữa.

Bởi v́ chúng ta đă gặp Phật Pháp, và đặc biệt với phương thức nầy – sự thực tập và niệm chú Phật Từ Bi – việc nầy dễ dàng để thanh tịnh hoá nghiệp tiêu cực và tạo thêm phước đức rộng răi, và như vậy dễ đạt đến giải thoát. Chúng ta may mắn không thể tưởng tượng được.

Như vậy, không có ǵ dại dột hơn khi không chịu nắm lấy cơ hội tốt nầy. Thông thường, chúng ta luôn luôn bị quẩn trí và lăng phí cuộc sống của ḿnh. Không chỉ có vậy, kể cả những hành động chúng ta đă làm v́ bản ngă, và với ba độc trong tâm thức, tham, sân và si, tạo nên những nghiệp xấu, nguyên nhân của đau khổ. Trong tất cả sự hiện hữu, không có ǵ dại dột hơn khi sử dụng thân thể khoẻ mạnh của con người chỉ để tạo ra đau khổ.

Những nơi như Tây Tạng, Nepal, Ấn Độ và Ladakh, có một truyền thống lâu đời về khoá tu Phật Từ bi và đọc tụng 100 triệu câu chú Om Mani Padme Hum. Khoá tu ở Viện Chenrezig là khoá tu đầu tiên được tổ chức ở phương Tây và là lần đầu tiên của Hội FPMT. Nơi đó, khoá tu được tổ chức mỗi năm một lần – và chỉ một lần trong năm !

Nếu như trong cuộc sống của bạn, bạn cảm thấy tội lỗi, bạn có thể khắc phục tội lỗi xuyên qua việc thanh tịnh hoá tâm thức ở các khoá tu.

Khoá tu không phải chỉ là đọc tụng thần chú với thiền định, nhưng bao gồm cả việc thọ giới Bát Quan Trai, nếu như không làm được mỗi ngày, th́ ít nhất cũng nên thực tập thường xuyên. Mỗi một ngày thọ giới Bát Quan Trai th́ phước lành ấy tăng lên 100.000 lần. Phương thức nầy dễ dàng và nhanh chóng trong việc thanh tịnh hoá bản thân, và góp nhặt phước lành, cũng như đạt đến trí tuệ và giải thoát các chúng sinh khỏi đau khổ và giúp họ giác ngộ được nhanh chóng.

Ai được tham dự khoá tu Mani thật là may mắn không thể tưởng. Kể cả khi bạn không thể tham dự suốt khoá tu, bạn có thể tham gia trong ṿng hai tháng, một tháng hoặc ít nhất vài tuần lễ. Bạn cũng có thể tham dự khoá tu chỉ một tuần. Riêng tôi ước mong sao một khoá tu như thế nầy có thể được thực hiện ở Mông Cổ, bởi v́ thực phẩm chánh của họ là thịt, và rất nhiều thú vật đă bị giết mỗi ngày. Thực tập nầy sẽ giúp thanh tịnh hoá việc ấy. Sau khi tu viện ở Mông Cổ được xây xong, tôi hy vọng sẽ có vài ngàn người tham dự khoá tu Mani ở đó. Kế đó, tôi cũng muốn khoá tu được thực hiện ở các nơi khác, ở phương Tây.

Khoá tu nầy có thể ban phước lành cho đất nước nơi mà khoá tu được thực hiện, và mang lại nhiều hoà b́nh, hạnh phúc và thịnh vượng.

Kể cả khi bạn biết các bài giảng về cách thiền ngẫm về Bố Tát, bạn vẫn cần nhận những ơn phước của vị Phật Từ Bi, bằng cách thiền định và đọc tụng thần chú trong khoá tu Mani. Như vậy, việc niệm chú Om Mani Padme Hum là một phương thức để thực hiện Bố Tát – để chuyển hoá tâm thức của bạn thành tâm thức Bố Tát và làm cho việc thiền định về Bố Tát trở nên hiệu quả hơn.

Thông thường, theo kinh nghiệm của riêng tôi, trong nhà tôi ở Solu Khumbu trong dăy Hy Mă Lạp Sơn của Nepal, có những người sống cả đời chỉ niệm Om Mani Padme Hum, và không hiểu rơ ba khía cạnh chánh của con đường – sự từ bỏ, bố tát và chánh kiến về Không – họ không biết cả mặt chữ. Mặc dù họ không thể đọc và không biết các mẫu tự, họ vẫn hết ḷng tận tâm với từ bi và bồ đề tâm và sống hết đời chỉ niệm Om Mani Padme Hum. Những người như vậy rất là tốt bụng, tử tế, và từ tâm. Đây là bằng chứng từ kinh nghiệm cá nhân, niệm chú nầy có ảnh hưởng đến việc chuyển hoá tâm thức trở nên hiền hoà và từ bi.

Không có bồ đề tâm, bạn không thể đem hạnh phúc đến cho mọi loài chúng sinh. Bạn không thể hoàn thành công việc tốt đẹp cho tất cả chúng sinh, và bạn không thể đạt được những phẩm chất về sự chấm dứt cũng như giải thoát, kể cả cho chính bản thân bạn.

Như thế, mỗi người đều được hoan nghinh khi tham gia khoá tu niệm 100 triệu lần Om Mani Padme Hum.



Quay trở về đầu Xem tranthanh03's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tranthanh03
 
anhkhoi09
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 October 2005
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 63
Msg 10 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 5:26am | Đă lưu IP  

Tri túc chi nhơn tuy ngọa địa thượng du vi an lạc.
Bất tri túc giả thân xử thiên đường diệc bất xứng ư.


Người biết thế nào là đủ, tuy nằm trên đất, cũng thấy an vui, lợi lạc. Người không biết thế nào là đủ, tuy thân ở trên cảnh giới thiên đường, tâm ư vẫn không thỏa măn               

__________________
Vật cùng tất biến,vật biến tất thông !
Quay trở về đầu Xem anhkhoi09's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi anhkhoi09
 
ngocnguyet
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 11 December 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 32
Msg 11 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 5:53am | Đă lưu IP  

           Thân chào các bác !
Hăy bỏ Tâm Hơn Thua đi   ,Từ Bi Hỷ Xă nhé cố gắng đóng góp nhiều bài viết về phật pháp để mọi người cùng tham khăo học hỏi nhau .
Và cả những mục khoa học huyền bí nữa NN ủng hộ hết ḿnh   
Quay trở về đầu Xem ngocnguyet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ngocnguyet
 
NGO XUAN LONG
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 02 September 2004
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 21
Msg 12 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 7:05am | Đă lưu IP  

Việc phổ biến Phật pháp cho quảng đại quần chúng sẽ mang lại công đức vô lượng cho mọi người. Xóa bỏ được bức màn thần bí, vận dụng sức mạnh của cả tập thể vén được bức màn thần bí đó, đôi điều tỏ tường
" Kinh điển lưu truyền tám vạn tư
Học hành không thiếu cũng không dư
Năm nay tính lại chừng quyên hết
Chỉ nhớ trong đầu mỗi chữ NHư"
Kính
Quay trở về đầu Xem NGO XUAN LONG's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NGO XUAN LONG
 
dieptan_dung
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 07 October 2005
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 162
Msg 13 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 7:40am | Đă lưu IP  

DaiBi đă viết:
Ngày xưa mỗi khi nói thần chú đức Phật hay các vị Bồ Tát phải đợi đúng lúc và hiện các điềm lành rồi mới thuyết thần chú. Tuyên thuyết thần chú là hiển mật thâm sâu nên người nói cần có đạo cao đức trọng cùng với gia hộ của chư Phật, Bồ Tát cùng các vị quỷ thần. Những người có truyền thụ cho người khác phải được phép quán đảnh truớc chứ không phải chỉ copy từ forum này sang forum khác. Trong truyện Tế Công, chỉ nói tên của Phật sống mà phải tổn thọ muời năm huống hồ là tên của chư Phật, Bồ Tát và hộ pháp của Kim Cang Mật Thừa. Những người như vậy đă bị tổn thọ, phuớc đức cùng tội vượt qua giới luật của mười phương phật. Ai thấy ḿnh đă làm như vậy th́ nên ăn năn sám hối, sau đừng làm như vậy nữa.

Thần lực của chư Tam Bảo không phải để chúng sanh trích dẫn và phê b́nh. DB nói ở đây là các thần chú của Kim Cang Thừa, c̣n các thần chú của thông dụng như Đại Bi hay Chuẩn Đề th́ các member có thể cùng nhau học hỏi.




Tôi cũng đồng quan điểm như Đạo Hữu Đại Bi về mật chú Phật Pháp tùy duyên , tùy cảnh , tùy người mà truyền thụ và phải là người đạo cao , đức trọng nhưng một số người do không hiểu điều này post bừa băi và sử dụng sai mục đích mật chú gây tác hại không nhỏ cho mọi người trên DD . Thật là thiện tai .

Diệp Tấn Dũng


Quay trở về đầu Xem dieptan_dung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieptan_dung
 
DaiBi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 November 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 14 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 7:43am | Đă lưu IP  

Trích dẫn:
Bạn đaibi không biết có hiểu" THÍ PHÁP" hay không vậy ?
" Tà Kiến " làm sao biết những người thí pháp điều alà tà kiến Tam tạng thỉnh kỉnh về để truyền bá phật pháp cho mọi người cũng là TÀ Kiến hay sao? bạn nghĩ lại xem nếu chẳng những hội viên nào cho dù có coppy bài vỡ phật pháp cho mọi người cùng nhau tham khảo điều đó cũng là tốt thôi


Thật là ngông cuồng tự đại, vượt pháp mà dám xưng là thí pháp. Ăn trộm mà dám xưng là bố thí. Tam Tạng thỉnh kinh khác, vượt pháp khác; không thể nói là một.

Trích dẫn:
Kính chào các thiện tri thức !
Tôi thấy bài hay nên post xin các bác tham khăo qua chủ đề của bác daibi


Lại là bệnh copy cũng diễn đàn, thần chú thông dụng như lục tự th́ ai tri tụng cũng được cả, không nói tới ở đây.

Trích dẫn:
"Bí mật của chú này chẳng được vọng nói, lúc tiết lộ th́ đều tan mất sự ứng nghiệm . Chính v́ thế cho nên chẳng được vọng truyền mà chỉ có bậc A Đô Lê mới có thể làm được . Nếu chẳng truyền giao như thế th́ ta và người cùng bị đọa vào Tam đồ ( 3 nẻo ác) có điều chỉ đọc tụng ắt thành đại nghiệm."


Các người bệnh nặng quá rồi, lời kinh của phật vậy mà cũng không chịu đọc hiểu. Về sau tự gánh lấy hậu quả, thôi DaiBi đi đây.
Quay trở về đầu Xem DaiBi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DaiBi
 
Ti_Luoi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 December 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 15
Msg 15 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 11:44am | Đă lưu IP  

Chào Các Bác,
TL thấy những người đi đến với Mật Tông đều hoàn toàn do có duyên mà thôi. Như Đức Phật đă nói, nếu đă không có duyên th́ dù một chữ cũng chẵng nghe được, thấy được. Và theo kinh nghiệm của bản thân th́ TL thấy rằng những lời vàng ngọc của Đức Phật dạy thật chẵng sai. Nếu thật sự một hành giả nào đó mà có duyên th́ tự nhiên sẽ có ở trên sẽ sắp đặt để hành giả đó đi đến Mật Tông. Mầu nhiệm lắm.

TL thấy bác ĐaiBi v́ ḷng thương người cho nên sợ những ai post lên những câu mật chú sẽ bị tội. Nhưng biết đâu những việc làm như vậy đều do sự sắp đặt ở bên trên để cho những hành giả hữu duyên có dịp học hỏi, tu tập. Tuy biết rằng từ ngàn xưa đến giờ, muốn tu học theo con đường Mật Tông th́ vị đệ tử phải có một vị A-Xà-Lê dẫn dắt th́ mới mong đi đến mục đích cuối cùng là giăi thoát. Nhưng cũng có những trường hợp một vị hành giả hữu duyên với Mật Tông nhưng không có duyên với một vị A-Xà-Lê mà họ cũng tu học được.

Và đối với thế giới thông tin ngày này qua sách vở và internet, những mật chú của Mật Tông đang càng ngày càng lan rộng ra trên thế giới. TL thấy những mật chú, ấn quyết của Đức Phật mà hồi xưa đă du nhập qua Tây Tạng, qua Nhật của Thiên Thai Tông, Chân Ngôn Tông, v.v… đă được in trên sách vở và đă hiện diện các nơi trên thế giới rồi.

Và TL thấy rằng nếu một người mà thật sự có duyên với Mật Tông th́ họ mới có thể tu học và tu luyện được mà thôi. C̣n không th́ có mật chú, có ấn quyết th́ cũng vậy thôi.

TL cũng có một lời khuyên đối với ai tu luyện Mật Tông mà không có A-Xà-Lê giúp đở th́ khi tu luyện những thần chú của Mật Tông th́ các vị sẽ bị khảo dữ lắm đó. Phải có tín tâm, bồ đề tâm, phải hành theo các Bồ Tát hạnh, và hành miên mật th́ mới có thể qua được mà thôi.

À, và cũng đừng nghĩ rằng ai tu luyện Mật Tông cũng đều tốt cả. TL thấy có những vị tu theo Mật Tông mà tu chưa đến nơi đến chốn, và bị sa ngă vào con đường tà đạo cũng có. Những vị này nguy hiễm lắm đấy v́ trong tay có thần thông mà lại đi hại người. Tàn hại chánh pháp dữ lắm.

TL thấy Bác DaiBi có nói là gọi tên vị Phật sống trong truyện Tế Điên ǵ ǵ đó th́ bị tổn thọ bao nhiêu năm đó. Chuyện nào có thật không vậy? Đạo Phật tàn ác dữ vậy sao? Bác DaiBi nhất định là một hành giả Mật Tông phải không? TL nghĩ khi bác nhận được lực gia tŕ ở bên trên, hoặc ấn chứng của Phật bác không căm nhận được một t́nh thương bao la bát ngát và sự từ bi của các ngài hay sao? Và cái t́nh thương và sự từ bi này không thể nào diễn tả được bằng lời và khi căm nhận được th́ mới biết rằng các Ngài chỉ có một ḷng cứu độ chúng sanh mà thôi. Đâu bao giờ hại người đâu phải vậy không?



Sửa lại bởi Ti_Luoi : 17 January 2006 lúc 12:04pm
Quay trở về đầu Xem Ti_Luoi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Ti_Luoi
 
DaiBi
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 November 2005
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 16 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 5:03pm | Đă lưu IP  

Trích dẫn:
TL thấy những người đi đến với Mật Tông đều hoàn toàn do có duyên mà thôi. Như Đức Phật đă nói, nếu đă không có duyên th́ dù một chữ cũng chẵng nghe được, thấy được. Và theo kinh nghiệm của bản thân th́ TL thấy rằng những lời vàng ngọc của Đức Phật dạy thật chẵng sai. Nếu thật sự một hành giả nào đó mà có duyên th́ tự nhiên sẽ có ở trên sẽ sắp đặt để hành giả đó đi đến Mật Tông. Mầu nhiệm lắm.


Nếu có duyên hay do ở trên sắp đặt th́ sao không t́m được người truyền thụ chính thức? Chỉ là do nhiều thành viên thích diễn kinh nói pháp mà thôi. Nếu không nhận được chân truyền th́ làm sao thành tựu? Đức Phật nói khác, tyluoi hiểu khác.

Trích dẫn:
Nhưng biết đâu những việc làm như vậy đều do sự sắp đặt ở bên trên để cho những hành giả hữu duyên có dịp học hỏi, tu tập.


Dạ không biết ở trên là nói tới ai, giới luật của Phật đặt ra th́ Phật cũng theo giới luật đó mà hành.

Trích dẫn:
Tuy biết rằng từ ngàn xưa đến giờ, muốn tu học theo con đường Mật Tông th́ vị đệ tử phải có một vị A-Xà-Lê dẫn dắt th́ mới mong đi đến mục đích cuối cùng là giăi thoát.


Xưa vẫn vậy th́ nay vẫn vậy, ai dám sửa giới luật?

Trích dẫn:
Nhưng cũng có những trường hợp một vị hành giả hữu duyên với Mật Tông nhưng không có duyên với một vị A-Xà-Lê mà họ cũng tu học được.


Nếu hữu duyên th́ phải được truyền đạo chính chắn, như đă nói ở trên. C̣n không được truyền chính chắn mà thành tựu là vô lư.

Trích dẫn:
Và đối với thế giới thông tin ngày này qua sách vở và internet, những mật chú của Mật Tông đang càng ngày càng lan rộng ra trên thế giới. TL thấy những mật chú, ấn quyết của Đức Phật mà hồi xưa đă du nhập qua Tây Tạng, qua Nhật của Thiên Thai Tông, Chân Ngôn Tông, v.v… đă được in trên sách vở và đă hiện diện các nơi trên thế giới rồi.


Người ta làm th́ không phải ḿnh cũng làm theo, những người biên soạn kinh sách đó đă được truyền thụ và họ cũng biết những ǵ nên phổ biến và không nên.

Trích dẫn:
Và TL thấy rằng nếu một người mà thật sự có duyên với Mật Tông th́ họ mới có thể tu học và tu luyện được mà thôi. C̣n không th́ có mật chú, có ấn quyết th́ cũng vậy thôi.


Cũng vậy là không đúng, có khi mang nghiệp nữa.

Trích dẫn:
À, và cũng đừng nghĩ rằng ai tu luyện Mật Tông cũng đều tốt cả. TL thấy có những vị tu theo Mật Tông mà tu chưa đến nơi đến chốn, và bị sa ngă vào con đường tà đạo cũng có. Những vị này nguy hiễm lắm đấy v́ trong tay có thần thông mà lại đi hại người. Tàn hại chánh pháp dữ lắm.


Những người này chỉ sai khiến được các vị quỷ thần ở thế gian mà thôi, chư Phật, Bồ Tát và Thiên Thần không gia hộ. Nếu truyền giao thần chú cho những người ác th́ cũng phải lănh một phần quả báo họ tạo ra.

Trích dẫn:
TL thấy Bác DaiBi có nói là gọi tên vị Phật sống trong truyện Tế Điên ǵ ǵ đó th́ bị tổn thọ bao nhiêu năm đó. Chuyện nào có thật không vậy? Đạo Phật tàn ác dữ vậy sao?


Nếu không có th́ DaiBi không nói. Đạo Phật từ bi nhưng không phải muốn làm sao th́ làm, phỉ báng th́ phải bị đoạ. Nghiệp báo tự chuốc lấy không phải tại Phật.

Cũng như vua chúa ở thế gian, người dân thường không thể nào đi khắp các làng xóm mà kêu tên của vua được; không th́ mang họa mất đầu. Tên của các vị hộ pháp nếu không được truyền trao mà dám post bừa băi th́ cũng như người dân vô trí này. Đây là bất kính.

Trong mục bùa ngăi có nói về những người bị yếm, thuờng chỉ có nhiều lắm là 10 âm binh hay quỷ dữ quấy phá họ thôi. C̣n các vị thần hộ pháp là vua của loài quỷ thần, thống lănh cả ngàn quỷ thần khác. Nếu bất kính với họ th́ hậu quả c̣n khổ hơn nhiều.
Quay trở về đầu Xem DaiBi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi DaiBi
 
thaicuc
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 12 November 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 119
Msg 17 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 8:13pm | Đă lưu IP  

DaiBi đă viết:
Trích dẫn:
Bạn đaibi không biết có hiểu" THÍ PHÁP" hay không vậy ?
" Tà Kiến " làm sao biết những người thí pháp điều alà tà kiến Tam tạng thỉnh kỉnh về để truyền bá phật pháp cho mọi người cũng là TÀ Kiến hay sao? bạn nghĩ lại xem nếu chẳng những hội viên nào cho dù có coppy bài vỡ phật pháp cho mọi người cùng nhau tham khảo điều đó cũng là tốt thôi


Thật là ngông cuồng tự đại, vượt pháp mà dám xưng là thí pháp. Ăn trộm mà dám xưng là bố thí. Tam Tạng thỉnh kinh khác, vượt pháp khác; không thể nói là một.

Trích dẫn:
Kính chào các thiện tri thức !
Tôi thấy bài hay nên post xin các bác tham khăo qua chủ đề của bác daibi


Lại là bệnh copy cũng diễn đàn, thần chú thông dụng như lục tự th́ ai tri tụng cũng được cả, không nói tới ở đây.

Trích dẫn:
"Bí mật của chú này chẳng được vọng nói, lúc tiết lộ th́ đều tan mất sự ứng nghiệm . Chính v́ thế cho nên chẳng được vọng truyền mà chỉ có bậc A Đô Lê mới có thể làm được . Nếu chẳng truyền giao như thế th́ ta và người cùng bị đọa vào Tam đồ ( 3 nẻo ác) có điều chỉ đọc tụng ắt thành đại nghiệm."


Các người bệnh nặng quá rồi, lời kinh của phật vậy mà cũng không chịu đọc hiểu. Về sau tự gánh lấy hậu quả, thôi DaiBi đi đây.


     Bạn đaibi c̣n Tham Sân Si quá không đúng với nick của bạn nếu mà bạn có ǵ hay về mục KHHB th́ hăy đóng góp bài vỡ ǵ đi chứ chú vào DD mà chê bay, này nọ th́ không tốt lắm bởi v́ dù cho ai bất cứ ở DD này đi nũa có copy bài vỡ phật pháp nào đi chăng cũng là điều tốt
Vậy chứ bạn có biết là ở VN khi mà nguời nào đó có một lời nguyện với phật hay chư vị bồ tát khi mà thành công th́ người ta in cả 100 hay cả 1000 quyển chú đại bi để trong chù cho quư phật tử nào muốn thỉnh về th́ thĩnh làm như vậy là Tà kiến là có tội với chư phật hay sao bạn hăy tự sám hối đi hăy tu sữa bản thân ḿnh nếu mà tôi nghĩ bạn không phải là người xuất gia ǵ cả v́ bạn vẫn c̣n hơn thua , tâm chưa thanh tinh
Thời kỳ mạt pháp mà thầy th́ nhiều tu th́ ít
Bạn làm tôi nhớ đến thầy Chơn quang ở VN quá
và ở DD này sao bạn không dùng nick cũ của ḿnh là TRA MI đi như vậy sẽ hay hơn
Thôi vài hàng cùng bạn nếu như tôi làm diều ǵ sai trái tôi gánh lấy nghiệp báo và sẽ sẳn sàng gánh chịu hậu qua do minh gây như những ǵ đă nêu trên
Quay trở về đầu Xem thaicuc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thaicuc
 
thanhtinh
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 14 November 2005
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 37
Msg 18 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 8:17pm | Đă lưu IP  

Thân chào bạn ĐaiBi !


Nếu ở thiền tông này tôi sẽ tặng bạn một gậy Bổng Hát rồi , Hăy trở về phật tánh của ḿnh đi nhé
Chào
Quay trở về đầu Xem thanhtinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thanhtinh
 
minhthuan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 April 2003
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1101
Msg 19 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 8:17pm | Đă lưu IP  

kính chào các bác, tu tập mật tông th́ phải cẩn thận, không phải thấy sách nào ghi rằng Phật tuyên nói chú này th́ có thể tin được, Đức phật là người ở ngoài tam giới, chúng sinh là kẻ bị nhốt trong tam giới, tam giới sinh ra không phải do Phật hô biến mà thành, mà do nghiệp của chúng sinh tạo ra, trong và ngoài chẳng có liên hệ ǵ được, Đức Phật mà vào tam giới th́ cũng phải chịu thai sinh như mọi người chứ có hô biến được đâu,cho nên cái chúng sinh e sợ đó là những thế lực trong tam giới mạo nhận danh Phật, đọc tụng thần chú là cầu xin tha lực giúp đỡ, của phật hay của tiên, thần, ma quỷ ǵ th́ không biết, nhưng hễ tụng đủ số biến th́ được kết nạp vào tổ chức rồi, là tổ chức ǵ th́ cũng không biết được luôn, ngày nay có nhiều thứ như vậy, ngoài h́nh thức thần chú c̣n có h́nh thức vận động chân tay, thực hiện động tác đó đủ số lần th́ cũng được kết nạp rồi, nó như là thứ ngôn ngữ của loài khác, không phải của con người, tu luyện những thứ như thế cần đề pḥng sẽ bị biến thành loài khác, không phải loài người nữa.

__________________
minhthuan - thuanminh - thuần dương - lăo 9
Quay trở về đầu Xem minhthuan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minhthuan
 
MT_MAN
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 December 2005
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 8
Msg 20 of 39: Đă gửi: 17 January 2006 lúc 8:20pm | Đă lưu IP  

Chào Bạn Đại Bi
DaiBi đă viết:

Nếu không nhận được chân truyền th́ làm sao thành tựu?


Theo ư Bạn "thành tựu" ở đây có ư nghĩa như thế nào ?? Bạn có thể nêu rơ cho mọi người cùng hiểu không ??.

Trích dẫn:

Nếu hữu duyên th́ phải được truyền đạo chính chắn, như đă nói ở trên. C̣n không được truyền chính chắn mà thành tựu là vô lư.


Thật đáng tiếc, Chắc Bạn cũng biết "vô cầu sở đắc" và Pháp Phật nhiệm mầu mà phải không Bạn !!!

Trích dẫn:

Người ta làm th́ không phải ḿnh cũng làm theo, những người biên soạn kinh sách đó đă được truyền thụ và họ cũng biết những ǵ nên phổ biến và không nên.


Vậy theo Bạn cái ǵ là nên và cái ǵ là không nên ?? Có phải đóng mục "Bùa chú Tiên gia " và các topic liên quan về phù chú là nên phải không ?? Xin Bạn cho chính kiến rơ ràng hơn nhé

Trích dẫn:

Nếu không có th́ DaiBi không nói. Đạo Phật từ bi nhưng không phải muốn làm sao th́ làm, phỉ báng th́ phải bị đoạ. Nghiệp báo tự chuốc lấy không phải tại Phật.

Cũng như vua chúa ở thế gian, người dân thường không thể nào đi khắp các làng xóm mà kêu tên của vua được; không th́ mang họa mất đầu.


Không nên so sánh một bên là thế lực đại từ đại bi với một bên là thế lực cường quyền, dễ vọng ngôn lắm Bạn ạ.

Tôi rất muốn nghe Bạn Đại Bi giảng về "chấp không" !!
Cám ơn Bạn.
Quay trở về đầu Xem MT_MAN's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MT_MAN
 

Trang of 2 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 3.3086 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO