Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 198 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: TAM HÓA LIÊN CHÂU Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 1 of 177: Đă gửi: 21 December 2006 lúc 7:00pm | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Tam hoá liên châu cách

Tốt như thế nào ? Và tại sao tuổi Canh mới có ?

Dùng Ngũ sự để giải th́ ta có thể thấy ngay đây chỉ là một quan cách không phải là vương cách.

Ẩn ư : Khoa(học hành, thi cử) -> Quyền (ra làm quan) -> Lộc (giàu sang phú quư)

Tại sao không đề cập tới H.Kỵ. Là v́ H.Kỵ ẩn vào chữ Canh biến thành cô (đơn, một ḿnh) và trên lá số vị trí của sao H.Kỵ không được đồng cung với 3 hoá kia .

Tam hoá liên châu không phải là 3 hoá đi liền nhau ( ở 3 cung liên tiếp ) mà là :

Khoa thủ mệnh, Quyền cư quan, và Lộc cư tài.

Điểm tinh tế của cách này lại là ở tại H.Kỵ

Ví dụ : Kỵ ở cung phúc th́ ḍng họ ít người, hay là b́nh thường, đến thời người này th́ nổi trội. Kỵ ở Huynh đệ th́ là ít anh em (hay là con một), hay anh em tầm thường th́ người này nổi trội.

Ở cung thê th́ vợ tầm thường, xấu nhưng ḿnh hiển vinh ( Nói thêm : cho nên trong các truyện cổ dân gian có ư răn dậy là khi sang giầu rồi th́ đừng bỏ vợ là v́ điểm này).v.v…

Lưu ư :

Tính của Hoá kỵ là bế tàng, chậm muộn, và là một ḿnh (cô đơn). Ngược lại là dụng khắc thể, th́ là sai rồi !!!

Hóa Khoa tuy là đệ nhất gỉai thần nhưng không giải được các tai nạn do “sắc” gây ra v́ “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”, có thể chết một cách “êm ái”

-------------

Từ đây ta sẽ thấy rất nhiều hướng để triển khai thêm khi phối hợp với các sao khác, rồi c̣n vị trí của Khoa tại tứ chính , tứ mộ hay tứ sinh, rồi phối ngũ hành … th́ học ngành ǵ, làm nghề ǵ, giầu như thế nào v.v… Rơ ràng các bạn đọc thấy Van Helsing tôi không thể nào nói hết ra được v́ quá nhiều

Đó là thời hoàng kim (Thu giang Nguyễn duy Cần - phối hợp với thời gian và Dương, Âm) , chứ c̣n thời bây giờ … chẳng cần đến khoa mà vẫn có quyền cao , lộc quá trời nhiều nhiều có sao đâu !!! (cái này Trần tiên sinh đọc được là cười tại chỗ này)

Tùy thời, tùy thế. V́ thời v́ thế, thế thời vẫn biến được :

Đảo lại 2 vế sau sẽ có một ư nghĩa mới mà Bill Gate là một chứng minh :

Khoa /Mộc sinh Lộc/Hỏa sinh Quyền/Thổ trước rồi sinh kim – mấy triệu người đang dùng hệ điều hành Windows ? Tự nó, số đông user là đă có quyền (thổ sinh kim) (tán mà không tụ ) .

Dân giàu th́ nước cường .

Thân tặng tất cà bạn đọc,

Mùa giáng sinh 2006

----------------

Cái vê kép tê (tờ) o, có người đă nói từ hơn 6 tháng trước khi nó xẩy ra, đâu có dùng cái “mới’ đâu, toàn là xái đồ cũ .

Sampling rate, đâu phải Van Helsing tôi không biết. Gian truân lần cho ra được một cái bát tự rất nhiều cái nhiêu khê, vùng tề, vùng dinh, rồi th́ trong khai sinh ghi khác, tuổi thực lại khác v́ khai (năm sinh) sớm hay khai muộn để đi làm, rồi quân dịch, rồi trong quê, ngoài nước bao cái “tế nhị” di sản của thời cuộc để lại, rồi c̣n cái đồng hồ nhà bảo sanh chạy sai 15 phút, mà hôm đó lại là ngày chuyển tiết sớm 20 phút. C̣n có ca cuối cùng th́ thú nhận là bởi v́ cái sao này thủ mệnh trong sách ghi xấu quá ! nên sửa lại chọn sao này !

Không vững vàng th́ khó cầm chắc tay chèo . Âu cũng là thử thách mà thôi .

Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 2 of 177: Đă gửi: 21 December 2006 lúc 8:54pm | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Trả Lời ...

Những câu thuộc vào hàng KINH-VĂN như là :

                                        Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín

                                                 Sát – Đạo - Dâm

Ngoài nghĩa lư mà người xưa gửi gấm vào trong đó, c̣n có đủ chiều của không gian và thời gian, khi viết th́ theo chiều (bây giờ, hiện nay) từ trái qua phải, nhưng ư lại đi từ phải qua trái. Nghiă là nội hàm của các câu thuộc hàng KINH-VĂN rất súc tích và đầy đủ. (phần LUẬN th́ do tŕnh độ người viết chưa đạt tới mức nội công thượng thừa nên không đầy đủ bằng )

Chứng minh :

NHÂN đứng đầu, nghĩa là có ư vị trí rồi, Ư đi từ phải qua trái (thời gian).

Tôn giáo và cuộc sống cũng như thế, khởi đầu là Tin (trường hay thầy giỏi) cho con cái theo học. Con cái theo học rồi th́ mở mang Trí tuệ, đi học về khoanh tay thưa cha, thưa mẹ con mới đi học về, gập nhà có khách đến chơi th́ thưa ông, thưa bà, cô chú.v.v…

Chẳng phải Lễ phép, th́ là ǵ. Khi c̣n trong lớp giúp bạn cùng học chung, sau rồi lớn lên ra đời làm việc giúp đỡ bạn đồng hành, thương và nhường cơm sẻ áo cho người hoạn nạn, th́ chẳng phải là Nghĩa là Nhân ư .

Trong KINH , BỤT cũng nói thế , trong lục đạo sáu loài th́ duy chỉ có loài người là có thể tu thành chánh quả.

Vậy th́, chẳng lẽ một câu phú cực kỳ/ vô cùng ấu trĩ mà cho là bất nhân sao !!!

Ai tin th́ tin, Van Helsing tôi không tin là như thế. Tùy nhân tâm.

Sát – Đạo – Dâm cũng thế; tham lam, ham muốn (dục vọng) là bước đầu, không kềm chế để phát sinh hệ lụy. Do v́ không có, hay muốn duy tŕ sự “khoái lạc” nên phát sinh đến trôm cắp, cướp giựt rồi đến cái chết trong tích tắc !!!

Giựt dây chuyền, người bị hại té, xe đi sau tránh không kịp cán chết , mẹ đang chở con đi học, mẹ chết ngay tại chổ, con đi theo mẹ sau đó vài ngày !!!

Cái Danh hăo ba vạn sáu ngàn ngày, cái ngũ hành hữu hạn trăm năm, cái âm dương thác loạn, liệu có chuộc lại được cái tíc tắc “thỏa măn” trong phút giây!!!

HỌC để làm ǵ, để biết điều hay lẽ phải noi theo, tránh cái xấu . Hay noí văn vẻ một chút

Vị Nhân Sinh. Đúng. Tinh hoa của nền minh triết phương Đông là vị CON NGƯỜI.

Truyền đăng tục diệm ( truyền ngọn đuốc soi đường ) cũng là v́ CON NGƯỜI .
----------------------------

Mọi cái bất b́nh thường đều có kết qủa không b́nh thường.

Dă sử : theo Trần thị gia phái, bố và mẹ Phạm Nhan vào rừng đốn củi, mẹ của Phạm Nhan bị cây đổ ngă đè chết. Người cha phải buộc ḷng mổ bụng mẹ để cứu con. Hoàn toàn là một việc chấp nhận. Thế nhưng cuộc đời của Phạm Nhan không đúng như lá số tử vi .

Trước 75, tại Sàig̣n đă có xẩy ra chuyện định giờ chấm lá số tử vi rồi sanh hút, lôi đứa bé ra khỏi bụng mẹ sớm hơn tự nhiên. Mọi người đều phản đối. Tác giả của lá số bị “dũa, chà giấy nhám” một trận te tua. Hậu quả đương số không c̣n lá số tv ĐÚNG được nữa !

Trong tương lai gần (khoảng 25 năm sắp tới) khoa TV nói riêng hay bói toán nói chung sẽ c̣n bị một “cơn băo” vượt cấp công phá dữ dội nữa chứ chưa phải là b́nh yên tươi sáng đâu !!!

“Cơn băo” vượt cấp này có “sức mạnh” được tích lũy từ bây giờ là do các ông bố bà mẹ mê lầm, các ông thầy “thái thượng hoàng” ra tay góp sức !!!

Cho đến khi đó, bát tự hoàn toàn chính xác 100%, nhưng lư thuyết nào giải thích được :

Tại sao (ví dụ) Tử vi cư ngọ vô h́nh kỵ, giáp đinh kỷ phỉ chí công danh, thế nhưng tại sao tôi lại lận đận thế này ???

Một mảnh đất vô cùng mầu mỡ để cho “chúng ta” tha hồ canh tác !!!

Gieo hạt giống ǵ th́ đến lúc đó sẽ lên quả đó !!!

Van Helsing tôi, tự phế vơ công của ḿnh cũng là v́ như thế.

Vững tay chèo Van Helsing tôi tiến ra biển, quyết không gieo bất ḱ một hạt giống nào nữa trong từng sát na.

Kính.


Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
Phaquan70
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 05 April 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 224
Msg 3 of 177: Đă gửi: 22 December 2006 lúc 1:16am | Đă lưu IP Trích dẫn Phaquan70

Bài viết về Hóa kỵ thật hay .
Thưc tế những người xem tử vi, bói toán, đại đa số cuộc sống bất túc ,nghèo về tiền bạc ,mà hễ khá thi lại hay đi nhanh .
Nhưng vẫn đông đảo người tiến vào.
Tạm kết luận về các học sĩ này
1- Vất vả
2- Hay t́m đường ra biển

__________________
" Xă hội có thể rộng lượng với tội phạm,
chứ không với người mơ mộng"
Quay trở về đầu Xem Phaquan70's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Phaquan70
 
vuivui
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 04 September 2004
Nơi cư ngụ: Poland
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1457
Msg 4 of 177: Đă gửi: 22 December 2006 lúc 2:00pm | Đă lưu IP Trích dẫn vuivui

Anh Van Helsing thân mến .
Đọc chủ đề này của anh và chủ đề về thuyết Tứ đế, thật là mừng . Nghĩ rằng, người thợ khai thác mỏ, ngẫu nhiên t́m được một Vỉa mỏ lớn, chắc cũng không thể mừng hơn . Đứng ở góc độ của một người đọc b́nh thường, cảm thán viết ra lời như vậy, nếu như cùng các bạn đọc nhận ra được cái ĐẶC SẮC của tư tưởng này . Thật lấy làm hân hạnh .
Thân ái .
Quay trở về đầu Xem vuivui's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi vuivui
 
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 5 of 177: Đă gửi: 22 December 2006 lúc 10:36pm | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Ha ha ha, thú vị quá
Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
an_quang
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 13 September 2006
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 968
Msg 6 of 177: Đă gửi: 22 December 2006 lúc 11:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn an_quang

Kính gửi Anh Van Helsing,

2042 bài viết cũ, 481 topic. Tên Anh có thể khác, mục tiêu thay v́ t́m vui nay đi t́m tranh biện, nhưng kiến thức quảng bác từ Phật học, Dịch, mệnh lư tới lịch sử, cộng với tư duy sắc sảo, lối viết đầy gút mở bất ngờ không e ngại để lộ con người thật, tâm huyết thật th́ không lẫn vào đâu được.

An_quang xin kính chúc Anh an khang.



__________________
Cuộc đời là một chuỗi dài cố gắng :-(
Quay trở về đầu Xem an_quang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi an_quang
 
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 7 of 177: Đă gửi: 23 December 2006 lúc 1:27am | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Van Helsing tôi có nấu một nồi sữa đậu lành, nấu, nấu và nấu cho đến khi nổi lên một lớp váng sữa đậu lành.

Nhẹ nhàng hớt lớp váng sữa đậu lành ra đặt lên dĩa bên cạnh nồi sữa.

 

Đă có người đến lấy lớp váng sữa đậu lành.

Đă có người đên lấy nồi sữa đậu lành.

 

Hàng đă bán hết.

 

Nhân dịp mùa giáng sinh 2006,

Van Helsing tôi chân thành cầu chúc cho ṭan ban điều hành, cùng ṭan thể bạn đọc,

Một mùa giáng sinh tràn đầy hồng ân Thiên Chúa.

 

Cẩn bút

Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
raythanh9
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 December 2006
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 20
Msg 8 of 177: Đă gửi: 05 January 2007 lúc 7:59am | Đă lưu IP Trích dẫn raythanh9

Bác Van Helsing có bài phân tích quá cao siêu, đệ cứ nghĩ tam hóa liên châu là "03 viên ngọc đặt liền kề" nhau chứ, v́ đệ được hưởng cách đó
số đệ là 19/05/1980 05:15 am, Sài G̣n
Tài cung của đệ có Hóa Kỵ, không biết nó ảnh hưởng như thế nào nữa, mong bác Van Helsing "bật đao tương trợ", cho đệ xin tí lời vàng ngọc nhé, đa tạ bác.
Chúc toàn thể forum an khang, thịnh vượng.

Quay trở về đầu Xem raythanh9's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi raythanh9
 
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 9 of 177: Đă gửi: 24 May 2007 lúc 11:43pm | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Tôi có nhận được một câu hỏi qua email có liên quan đến cách Tam hoá liên châu đại ư như sau :

     - …chữ LIêN là liên tục, liên tiếp do đó 3 Hoá phải nằm tại 3 cung liên tiếp nhau…

 

Cách lập luận này thấy rất thuận lư. Bi giờ các cao thủ cũng tề tụ về đây gần đủ, rắn nước chúa đảo có, rắn khô mộc nhỏ, hi… hihi , h́nh như cũng đă chịu nhập cuộc. Vậy bi giờ có nên gầy lại “vấn nạn” này cùng nhau giải quyết, hổng biết có hợp thời chưa nè .

 

Tôi khai hỏa trước nhé :

 

1/ Thái Dương (viết tắt là Nhật), Vũ Khúc (viết tắt là Vũ), Thiên Đồng (viết tắt là Đồng) luôn luôn đi liên tiếp nhau trong cách an 14 chính tinh: Đồng rồi tới Vũ rồi tới Nhật.

 

2/ Tứ Hoá an theo tuổi Canh th́ có 2 cách an :

     a) Canh : Nhật – Vũ – Đồng - Âm

     b) Canh: Nhật – Vũ – Âm – Đồng

 

3/ Người hỏi tôi câu này (qua email) tuy không nói chọn cách an là a) hay b) nhưng tôi có thể hiểu qua câu hỏi, người này mặc định là chọn cách a) v́ an theo cách a) ta sẽ có 3 Hoá liên kề là Lộc-Quyền-Khoa. C̣n an theo cách b) ta có 3 Hoá liên kề là Lộc-Quyền-Kỵ. Mà Hoá Kỵ th́ trong sách vở đều ghi đại ư là xấu, đa số đông học TV cũng không ưa thích H.Kỵ (ư cho Kỵ là xấu th́ để bàn sau).

 

So sánh giữa Lộc-Quyền-Khoa và Lộc-Quyền-Kỵ th́ chẳng cần phải là cao thủ, chẳng cần phải tốn mấy mươi năm nghiên cứu, chỉ mới là tập tành xem TV th́ ai ai cũng “mê tít tḥ ḷ” Lộc-Quyền-Khoa rồi, đúng không nào … hi hi hi, cho nên cách an a) là thuận t́nh, hợp lư vô cùng rồi, an theo cách b) dễ dầu ǵ mà được chấp nhận. Hơn nữa phái Đông A rất “nặng kư” trong quá khứ trong làng TV miền Nam cũng ủng hộ cách an a).

 

4/ Ok, bi giờ phân tích theo cách an a) , ta thấy có các trường hợp sau :

4.1- Mệnh có Đồng/Khoa kế tiếp Phụ có Vũ/Quyền kế tiếp Phúc có Nhật/Lộc

4.2- Huynh có Đồng/Khoa kế tiếp Mệnh có Vũ/Quyền kế tiếp Phụ có Nhật/Lộc

4.3- Phối có Đồng/Khoa kế tiếp Huynh có Vũ/Quyền kế tiếp Mệnh có Nhật/Lộc

 

So sánh trong 3 trường hợp này th́ trường hợp 4.1 đối với dương nam là ngon lành nhất v́ đại vận đi thuận Mệnh/Khoa - Phụ/Quyền – Phúc/Lộc. C̣n Dương nữ (v́ sinh năm Canh nên nữ là Dương nữ) th́ không tồt bằng v́ đại vận đi ngược, Quyền-Lộc ở sau lưng. Không có trường hợp âm nam ở đây (v́ là năm Canh th́ không thể là âm nam hay âm nữ) .

 

Nếu là nữ th́ là trường hợp 4.3 là ngon lành hơn nam v́ phối hợp với đại vận th́ dương nữ đi nghịch nên Mệnh/Lộc – Huynh/Quyền – Phu/Khoa.

 

Cứ tạm bàn đến đây đă, hi hi hi ghẹo tui th́ tui ghẹo lại nè

Hồi sau sẽ rơ ….

 



__________________
c̣n một chút sáng đèn c̣n gơ
Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
VDTT
Thượng Khách
Thượng Khách


Đă tham gia: 16 November 2003
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2675
Msg 10 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 12:15am | Đă lưu IP Trích dẫn VDTT

Theo bài toán tứ Hóa mà tôi đă tính ra (nhờ sự chỉ đường của ông Tạ Phồn Trị) th́ can Canh là Nhật Vũ Âm Đồng, nghĩa là tuổi Canh không chắc chắn có tam hóa liên châu.

Nhưng thiếu ǵ trường hợp có tam hóa liên châu (kể cả tuổi Canh). Xin liệt kê sau đây:

     1. Ất Cơ Lương Tử Nguyệt (Cự Cơ Lộc, Tử Tướng Khoa, Lương Quyền), ba cung Măo Th́n Tỵ hoặc Dậu Tuất Hợi.
     2. Mậu Tham Nguyệt Hữu Cơ (Nguyệt Quyền, Tham Lộc, Hữu Khoa), mọi cung.
     3. Canh Nhật Vũ Âm Đồng (Đồng Âm Khoa Kỵ, Vũ Tham Quyền, Cự Nhật Lộc), ba cung Tư Sửu Dần hoặc Ngọ Mùi Thân.
     4. Tân Cự Nhật Khúc Xương (Cự Lộc, Nhật Quyền, Khúc Khoa) ở 3 cung Sửu Dần Măo và Mùi Thân Dậu.
     5. Nhâm Lương Vi Phụ Vũ (Tử Quyền, Lương Lộc, Tả Khoa) ở dọc cung Măo đến Ngọ và Dậu đến Tí.

     Gồm 2 can âm, 3 can dương. Khá cân xứng.

Vài ḍng đóng góp.
Quay trở về đầu Xem VDTT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi VDTT
 
ab11
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 28 April 2007
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 11 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 3:16am | Đă lưu IP Trích dẫn ab11

Van Helsing đă viết:
Trả Lời ...

Mọi cái bất b́nh thường đều có kết qủa không b́nh thường.

Dă sử : theo Trần thị gia phái, bố và mẹ Phạm Nhan vào rừng đốn củi, mẹ của Phạm Nhan bị cây đổ ngă đè chết. Người cha phải buộc ḷng mổ bụng mẹ để cứu con. Hoàn toàn là một việc chấp nhận. Thế nhưng cuộc đời của Phạm Nhan không đúng như lá số tử vi .

Trước 75, tại Sàig̣n đă có xẩy ra chuyện định giờ chấm lá số tử vi rồi sanh hút, lôi đứa bé ra khỏi bụng mẹ sớm hơn tự nhiên. Mọi người đều phản đối. Tác giả của lá số bị “dũa, chà giấy nhám” một trận te tua. Hậu quả đương số không c̣n lá số tv ĐÚNG được nữa !

Thưa tiền bối Van Helsing

Phải hiểu thế nào là "bất b́nh thường" theo ư của tiền bối?

Hậu bối được biết, triết lư cơ bản của phương Đông là "thuận theo tự nhiên". Như sinh đẻ thường phải đủ ngày đủ tháng, không chịu kích thích để ra sớm hơn hay muộn hơn, không dùng dao kéo...

Nhưng cuộc sống hiện đại lại chịu sự chi phối của phương Tây: khoa học phương Tây, nhịp sống phương Tây, y học phương Tây...

Thời nay, rất nhiều người nhờ đến dao kéo của y học phương Tây mà kéo dài sự sống, hay trở nên mạnh khỏe hơn. Trong trường hợp này khoa học Tử Vi đành chịu bất lực chăng?

Cũng vậy, ở đô thị Việt Nam hiện nay, do rất nhiều yếu tố (môi trường sống, dinh dưỡng, mức độ vận động của con người...) mà tỷ lệ sinh ra nhờ vào dao kéo trở nên rất lớn. Nếu không phải là mổ (hậu bối không có thống kê chính thức, nhưng ước tính không dưới 10%) th́ cũng rạch hay tiêm... để tác động đưa thai ra dễ hơn. Khoa tử vi cũng loại các trường hợp này ra chăng?

Nếu thế th́ thật đáng tiếc, v́ như thế khoa tử vi đă tự loại ḿnh ra ở cuộc sống hiện đại. Liệu có thể luận giải linh hoạt hơn chăng?

Hậu bối thiển nghĩ rằng ở thời nay, cần phải coi khoa học, y học như là tự nhiên. Chẳng hạn nếu bác sỹ quyết định rằng một sinh linh đă đến lúc cần phải chào đời, th́ dù bằng dao kéo cũng được xem là "tự nhiên".

C̣n nếu chưa đến thời điểm đó mà những bậc cha mẹ, ông bà của sinh linh đó cố t́nh "bắt" nó chào đời, hoặc đă tới thời điểm cần chào đời mà cố t́nh tŕ hoăn sự ra đời của sinh linh đó (v́ lư do chọn ngày, chọn giờ đẹp chẳng hạn) th́ mới là trái tự nhiên. Bời lúc đó có "tâm" (yếu tố chủ quan) can thiệp vào.

Nếu được như thế th́ khoa tử vi sẽ không bị thu hẹp quá nhiều đối tượng của ḿnh. Con gái của hậu bối là một trong số đó.

Kính mong nhận được sự chỉ giáo của tiền bối.



__________________
Lư Số chứ không phải Số Lư
Quay trở về đầu Xem ab11's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ab11
 
thetimken
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 13 August 2006
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 268
Msg 12 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 3:46am | Đă lưu IP Trích dẫn thetimken

 

ab11 đă viết :

Thưa tiền bối Van Helsing

Phải hiểu thế nào là "bất b́nh thường" theo ư của tiền bối?

Hậu bối được biết, triết lư cơ bản của phương Đông là "thuận theo tự nhiên". Như sinh đẻ thường phải đủ ngày đủ tháng, không chịu kích thích để ra sớm hơn hay muộn hơn, không dùng dao kéo...

Nhưng cuộc sống hiện đại lại chịu sự chi phối của phương Tây: khoa học phương Tây, nhịp sống phương Tây, y học phương Tây...

Thời nay, rất nhiều người nhờ đến dao kéo của y học phương Tây mà kéo dài sự sống, hay trở nên mạnh khỏe hơn. Trong trường hợp này khoa học Tử Vi đành chịu bất lực chăng?

Cũng vậy, ở đô thị Việt Nam hiện nay, do rất nhiều yếu tố (môi trường sống, dinh dưỡng, mức độ vận động của con người...) mà tỷ lệ sinh ra nhờ vào dao kéo trở nên rất lớn. Nếu không phải là mổ (hậu bối không có thống kê chính thức, nhưng ước tính không dưới 10%) th́ cũng rạch hay tiêm... để tác động đưa thai ra dễ hơn. Khoa tử vi cũng loại các trường hợp này ra chăng?

Nếu thế th́ thật đáng tiếc, v́ như thế khoa tử vi đă tự loại ḿnh ra ở cuộc sống hiện đại. Liệu có thể luận giải linh hoạt hơn chăng?

Hậu bối thiển nghĩ rằng ở thời nay, cần phải coi khoa học, y học như là tự nhiên. Chẳng hạn nếu bác sỹ quyết định rằng một sinh linh đă đến lúc cần phải chào đời, th́ dù bằng dao kéo cũng được xem là "tự nhiên".

C̣n nếu chưa đến thời điểm đó mà những bậc cha mẹ, ông bà của sinh linh đó cố t́nh "bắt" nó chào đời, hoặc đă tới thời điểm cần chào đời mà cố t́nh tŕ hoăn sự ra đời của sinh linh đó (v́ lư do chọn ngày, chọn giờ đẹp chẳng hạn) th́ mới là trái tự nhiên. Bời lúc đó có "tâm" (yếu tố chủ quan) can thiệp vào.

Nếu được như thế th́ khoa tử vi sẽ không bị thu hẹp quá nhiều đối tượng của ḿnh. Con gái của hậu bối là một trong số đó.

Kính mong nhận được sự chỉ giáo của tiền bối.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Trả lời ab11 !

1/--Sanh theo tự nhiên : Lá số đương nhiên được THÀNH LẬP-XÁC ĐỊNH ( ! ).

2/--Sanh phải mỗ (( v́ Thai vị nghịch không thể sanh thường được để cứu sống cả Me-Con ( HOẶC chỉ là người Mẹ hoặc người Con ), như là Ngôi trán, Ngôi ngang, Ngôi vai, Ngôi cằm v.v…)) do BẤT KHẢ CƯỠNG : Lá số cũng đương nhiên được THÀNH LẬP-XÁC ĐỊNH (! ).

3/--Sanh...ngoài những điều như trên ra…: Là NGHỊCH THIÊN HÀNH SỰ !!!

…Mọi việc trên dời…đôi khi ( Frequently th́ đúng hơn ) …

BẤT KHẢ CƯỠNG-BẤT KHẢ CẦU ( ??? )

-VDCX !

 

Quay trở về đầu Xem thetimken's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thetimken
 
Helen
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 06 January 2007
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 700
Msg 13 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 4:23am | Đă lưu IP Trích dẫn Helen

Kính gởi các bác,

Helen biết ở Thụy Điển chỉ có 2 trường hợp sinh mổ:

1. Cấp cứu : nghĩa là không có kế hoạch trước, nhưng sau một thời gian chờ đợi theo dơi quá tŕnh sinh nở, bác sĩ phải quyết định cho mổ cấp cứu để mẹ tṛn con vuông,  hoặc để sức khỏe và sự phát triển b́nh thường cho cháu nhỏ sau này hoặc bảo vệ sức khỏe cho người mẹ
Theo H th́ thuộc trường hợp 2 của bác TTK (2)

2. Trường hợp mổ có kế hoạch, đặt ngày giờ trước, dành cho:
a- Bào thai không b́nh thường : ví dụ ngược v.v. (2)
b- Bác sĩ đă kết luận được từ trước là người mẹ cần phải mổ, không sinh tự nhiên được . (2) Cũng như nếu đă mổ cấp cứu 1 lần th́ lần sau bác sĩ đăt giờ mỗ luôn chứ không chờ mổ cấp cứu nữa (2?)
c- V́ lư do tinh thần : nhiều bà mẹ sợ không dám sanh thường mà đặt mổ. Các bà mẹ này không biết hoặc chọn ngày giờ sanh theo Tử vi. Trường hợp ???

Kính

Helen


Sửa lại bởi Helen : 25 May 2007 lúc 4:25am
Quay trở về đầu Xem Helen's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Helen
 
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 14 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 7:45am | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Cảm ơn thetimken hén.

C̣n bác VDTT chờ tôi chút xíu, cuối tuần rồi để tôi đóng sổ sách lại cho xong đă rồi cùng tính nhé.

 



__________________
c̣n một chút sáng đèn c̣n gơ
Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
khachquaduong
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 21 July 2006
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 70
Msg 15 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 9:40am | Đă lưu IP Trích dẫn khachquaduong

Chủ đề về cách Tam hoá liên châu, nhưng thấy việc mổ xẻ cũng có mặt và dường như là do Duyên mà có mặt bởi ư của chính chủ topic này – tiên sinh họ Van, nên KQD cũng chen vào tí chút.

Vấn nạn với trường hợp “mổ xẻ” xem tử vi có chính xác không, đến nay vẫn tranh luận không ngừng nghỉ.

Bắt chước cách dùng ngũ sự bằng cách “lư sự” th́ thấy rằng:

 

Có thể chia thành hai Ḍng quan điểm:

1. Xem số sẽ không c̣n chính xác/không thể xem được chính xác

2. Vẫn có thể xem chính xác được

 

Ḍng Quan điểm 1, được hậu thuẫn bởi nhiều ca thực chứng, ví như nhóm Đông A trước đă liệt kê khoảng 40 trường hợp và tỷ lệ sai so với giải đoán theo cách thông thường tới 80% (theo Tử vi vựng tập b́nh chú). Về cơ sở lư luận, chưa thấy đưa ra rơ ràng. Trong Ḍng này, các quan điểm thường chỉ quy về giải thích đó là do việc nghịch thiên hành sự, trái lẽ tự nhiên; hay giải thích rằng thời điểm sinh chỉ là thông số đầu vào để đoán số, chứ số đă có trước khi sinh ra rồi, tự ḿnh làm sai thông số đầu vào đi th́ giải sai là đương nhiên, làm sao mà số đúng cho được; hay cho rằng số mệnh được quy định vào lúc sinh ra nhưng điều kiện phải là sinh ra tự nhiên hoặc nếu có mổ xẻ th́ sự mổ xẻ phảI là hoàn toàn theo lẽ tự nhiên chứ không phải do có chủ ư can thiệp vào, nếu có can thiệp chủ quan th́ số mệnh dường như bất định …. Nói chung chưa đưa ra được cách giải thích thoả đáng.

 

Trong Ḍng Quan điểm 2, có quan điểm cho rằng phàm một cá nhân khi ra đời là đă do đă có số mệnh từ trước đó, số mệnh dường như do hấp thụ tú khí trời đất trước đó, số phải mổ xẻ mới được sinh ra th́ đương nhiên việc mổ là tự nhiên, nên việc mổ xẻ chẳng qua cũng do số mệnh quy định nên cứ xem b́nh thường, thấy sai chẳng qua do xem không chính xác. Quan điểm này cho rằng, đối với các ca b́nh thường xem số c̣n sai đầy rẫy, nói ǵ đến mổ xẻ. Cũng trong ḍng quan điểm này, có quan điểm cho rằng số mệnh được quy định bởi thời điểm sinh ra, mổ hay không mổ th́ tại thời điểm đó số mệnh mới được xác lập đầy đủ, nên cứ xem b́nh thường. Cũng trong Ḍng quan điểm này, có quan điểm cho rằng đối với những ca sinh mổ th́ phải xem theo cách khác và dường như bí truyền ít thấy phổ biến. Nói chung, cũng lại thấy mơ hồ, thiếu thoả đáng.

 

Vấn đề chỉ được giải quyết rốt ráo khi xác định được (kèm chứng minh được):

1. Cái số mệnh một con người được ông trời quy định từ thời điểm nào, thời điểm sinh ra hay trước đó?

2. Với các ca sinh mổ th́ số mệnh là bất định (không thể đoán trước) hay tất định (có thể đoán trước) như b́nh thường?

3. Vẫn giải số như b́nh thường với các ca mổ xẻ (sai đúng chỉ là do tŕnh độ xem), hay với các ca mổ xẻ phải có cách giải khác?

 

Giải quyết được vấn nạn này, chắc chắn sẽ xác định được khả năng và giới hạn của khoa tử vi, trước tiên là về mặt đối tượng.

 

Khách chỉ đủ sức “lư sự” như vậy mà biên chép lại cho dễ nh́n, do vấn nạn này c̣n liên quan đến khía cạnh đạo đức, phúc đức, và số lượng ca sinh ra do mổ xẻ rất phổ biến thậm chí ngày càng tăng rơ, không chỉ dừng ở lĩnh vực tử vi, nên mong các cao nhân giải đáp, thậm chí tranh luận kịch liệt cũng chẳng sao chỉ v́ để đem lại đáp số thoả đáng cho mọi người quan tâm! Công đức này là vô lượng.

Sửa lại bởi khachquaduong : 25 May 2007 lúc 10:09am


__________________
Khách có kẻ:
Gương buồm giong gió chơi vơi
Lướt bể chơi trăng mải miết
Quay trở về đầu Xem khachquaduong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi khachquaduong
 
khangaabc
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 09 January 2003
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1133
Msg 16 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 11:44am | Đă lưu IP Trích dẫn khangaabc

[QUOTE=khachquaduong]
Vấn đề chỉ được giải quyết rốt ráo khi xác định được (kèm chứng minh được):

1. Cái số mệnh một con người được ông trời quy định từ thời điểm nào, thời điểm sinh ra hay trước đó?

--------------------
Nếu Cái số mệnh một con người được ông trời quy định lúc sinh ra th́ cái Nhân của Mệnh trước khi sanh từ ddâu mà có ??? Thời ddiểm sanh ra từ ddâu hiện hữu ? Quá khứ và tương lai song hành ddồng qui về hiện tại tại hiện thành thời diểm (thời gian + không gian) Như là phương Pháp dể qui chiếu lập thành số mệnh không phải là nguồn căn sanh ra số mệnh .

"Men ddă ngấm Bạn Ta chờ nắng hạ
Cất cao buồm cùng ca tiếng ḥ khoan" .

VHC.
Quay trở về đầu Xem khangaabc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi khangaabc
 
Van Helsing
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 20 November 2006
Nơi cư ngụ: Zimbabwe
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 487
Msg 17 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 7:56pm | Đă lưu IP Trích dẫn Van Helsing

Trả lời KQD.

Sau khi đọc xong, tôi có cảm nhận về câu hỏi mà bạn nêu ra (có thể cảm nhận của tôi không đúng) , nhưng trước khi trả lời câu hỏi này của bạn, tôi muốn hỏi bạn một câu rằng :

- Hoàn cảnh chào đời của chính bạn có rơi vào trường hợp mà bạn nêu ra hay không ?

Xin được nói thêm rằng tôi rất “dị ứng” với cái gọi là bí truyền v́ nó đa nghĩa qúa và nó không phải là chủ trương của tôi.

“Công đức vô lượng” ư, tôi không dám đâu, xin đừng đặt “kỳ vọng” của bạn lên đôi vai tôi. Tôi cũng chỉ là một chúng sinh b́nh thường như bao nhiêu người khác mà thôi.

 

===============

Chào khangaabc,

Vẫn phẻ chứ,

Bên nhà vừa gửi sang cho tôi (có lẽ gần đủ) toàn bộ tập thơ của Bùi Giáng, đọc mà thích qúa ông ui. Bữa nào rảnh tay một chút ḿnh dzô quán tản mạn nói dóc hén.
thân

 

================



__________________
c̣n một chút sáng đèn c̣n gơ
Quay trở về đầu Xem Van Helsing's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Van Helsing
 
khachquaduong
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 21 July 2006
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 70
Msg 18 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 8:58pm | Đă lưu IP Trích dẫn khachquaduong

Huynh khangaabc kính, lâu lắm mới gặp huynh. Huynh khỏe chứ?

Chú Van Helsing à, hoàn cảnh ra đời của cháu như các trường hợp b́nh thường không phải do mổ xẻ, giờ sinh không được xác định chính xác bằng đồng hồ bấm nhưng khoảng thời gian đủ để xác định lá số. Không rơi vào các trường hợp đó.

V́: a) đọc những ḍng cảm thán của chú về vấn nạn này, cháu cũng có nhiều cảm xúc; b) quan sát quanh th́ thấy ngày càng nhiều trường hợp đứa trẻ ra đời do mổ xẻ v́ y học ngày càng tiến bộ và c̣n nhiều khi do chủ ư tác động mổ xẻ để sinh ra cho đúng với một lá số đẹp chọn trước (vài tháng trước cháu có đứa cháu được sinh ra như vậy, bố mẹ cháu bé chọn cách này v́ theo lời thầy số); c) ngày càng nhiều người thắc mắc muốn biết với các trường hợp này th́ giải số thế nào, hay thậm chí thắc mắc số mệnh của các trường hợp đó có phải là bất định không xác định được không. Cảm thán và thắc mắc v́ những lư do trên, mà cháu viết vào topic này của chú, chú và mọi người trả lời, ấy là rất nhiều người khác đang mong đợi - những người yêu thích tử vi trong đó có cháu đă đành, nhưng chủ yếu là mong mỏi được giải đáp từ cha mẹ người thân những trường hợp sinh ra từ mổ xẻ và chính những người được sinh ra từ cách ấy. Nói công đức vô lượng, là v́ vậy, có lẽ cũng không có ǵ là khách sáo ở đây.

Cái gọi là bí truyền ở trên, là v́ có trường hợp người thầy xem giải theo cách khác, cháu đă được nghe, được biết, chứ không có ǵ khác.



__________________
Khách có kẻ:
Gương buồm giong gió chơi vơi
Lướt bể chơi trăng mải miết
Quay trở về đầu Xem khachquaduong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi khachquaduong
 
khachquaduong
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 21 July 2006
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 70
Msg 19 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 9:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn khachquaduong

khangaabc đă viết:
Nếu Cái số mệnh một con người được ông trời quy định lúc sinh ra th́ cái Nhân của Mệnh trước khi sanh từ ddâu mà có ??? Thời ddiểm sanh ra từ ddâu hiện hữu ? Quá khứ và tương lai song hành ddồng qui về hiện tại tại hiện thành thời diểm (thời gian + không gian) Như là phương Pháp dể qui chiếu lập thành số mệnh không phải là nguồn căn sanh ra số mệnh .

"Men ddă ngấm Bạn Ta chờ nắng hạ
Cất cao buồm cùng ca tiếng ḥ khoan" .

VHC.

Đây cũng là quan điểm có thể xếp vào Ḍng quan điểm 1 mà đệ liệt kê ở trên, cũng giống chủ trương trước đây của đệ, nhưng nếu có thể giải thích cụ thể thuyết phục hơn nữa th́ tốt quá.

Kính huynh.



__________________
Khách có kẻ:
Gương buồm giong gió chơi vơi
Lướt bể chơi trăng mải miết
Quay trở về đầu Xem khachquaduong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi khachquaduong
 
nguyenhoacai01
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 07 January 2007
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 488
Msg 20 of 177: Đă gửi: 25 May 2007 lúc 9:19pm | Đă lưu IP Trích dẫn nguyenhoacai01

Tam hoá liên châu cách

Tốt như thế nào ? Và tại sao tuổi Canh mới có ?

HỔNG đồng ư, tuổi khác cũng có, ví dụ tuổi Ất có Khoa tại Th́n, Quyền tại Tị và Lộc tại Măo sáng láng huy hoàng!

Liên châu tức 3 sao Khoa Quyền Lộc dàn đội h́nh chữ nhất, đứng sát cạnh nhau như đồng minh trên cùng chiến tuyến khắng khít và giúp đỡ lẫn nhau !

Nhưng cho dù liên châu hay củng chiếu (tức 3 sao an trong tam hợp hay cung Di hướng về Mệnh hay Thân hay bản cung nào đó), coi chừng Hóa Kỵ phá bỉnh thành tam hóa hận đời ! Tức là thấy có vẽ ngon lành nhưng hóa ra ngậm đắng nuốt cay thế nào khi Kỵ an đúng chỗ, tạo phá cách,  phá nát cách hay đẹp của 3 Hóa đàn anh của đứa em út khắc nghiệt tên là CỜ I KI NẶNG KỴ !

Tam Hóa là huy chuơng đeo lên người, cần phải có thực lực và chính danh, c̣n không đời chỉ là hư ảo !

HC



Sửa lại bởi nguyenhoacai01 : 25 May 2007 lúc 9:24pm


__________________
Ta về cúi mái đầu sương điểm
Nghe nặng từ tâm lượng đất trời
Quay trở về đầu Xem nguyenhoacai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyenhoacai01 lần thăm nguyenhoacai01's Homepage
 

Trang of 9 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.3516 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO