Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Coi Bói Dich
  Chọn Ngày Tốt
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Mệnh Lý Tổng Quát
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Tử Vi
  Tử Bình
  Bói Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Bát Tự Hà Lạc
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Thái Ất - Độn Giáp
  Khoa Học Huyền Bí
  Văn Hiến Lạc Việt
  Lý - Số - Dịch - Bốc
  Y Học Thường Thức
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch & Phong Thuy 2
  Lớp Địa Lư
  Lớp Tử Vi
    Bài Giảng
    Thầy Trò Vấn Đáp
    Phòng Bàn Luận
    Vở Học Trò
Kỹ Thuật
  Góp Ý Về Diễn Đàn
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
  Vi Tính / Tin Học
Thư Viện
  Bài Viết Chọn Lọc
  Tủ Sách
Thông Tin
  Thông Báo
  Hình Ảnh Từ Thiện
  Báo Tin
  Bài Không Hợp Lệ
Khu Giải Trí
  Gặp Gỡ - Giao Lưu
  Giải Trí
  Tản Mạn...
  Linh Tinh
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 179 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
dinhvantan (6262)
chindonco (5248)
vothienkhong (4986)
QuangDuc (3946)
ThienSu (3762)
VDTT (2675)
zer0 (2560)
hiendde (2516)
thienkhoitimvui (2445)
cutu1 (2295)
Hội viên mới
thephuong07 (0)
talkativewolf (0)
michiru (0)
dieuhoa (0)
huongoc (0)
k10_minhhue (0)
trecon (0)
HongAlex (0)
clone (0)
lonin (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí (Diễn đàn bị khoá Diễn đàn bị khoá)
 Tử Vi Lư Số : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Sự tác động của vong nhân đến con người Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
minh_tuan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 January 2007
Nơi cư ngụ: Vatican City State
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 25
Msg 1 of 9: Đă gửi: 26 January 2007 lúc 3:01pm | Đă lưu IP Trích dẫn minh_tuan

chào các tất cả các bạn !

   Xin phép cả nhà cho tôi đưa ra một số nhận định về sự tác động của vong nhân đến con người.

   Vào thời điểm hiện tại th́ việc xác định có vong nhân tồn tại hay không đă được nhiều nhà ngoại cảm chứng minh bằng nhiều h́nh thức. Trong đó việc gọi hồn để t́m mộ đă được diễn ra rất nhiều bằng chứng sát thực về thành quả gọi hồn người đă khuất.

   Việc tác động ảnh hưởng từ vong nhân đến người trần thế từ cổ xưa đến nay đă h́nh thành phong tục tập quán của dân tộc Việt Nam ta , ( sống về mồ về mả - ai sống bằng cả bát cơm ) đây là một câu truyền miệng đă bao đời theo dân gian của người việt.

Nhưng tại sao lại có câu này ?

Và tại sao dân gian lại lưu truyền qua bao đời mà không ai nhắc nhở dậy bảo ai theo quy củ mà người Việt ta không ai quyên ư thức sâu xa theo câu truyền miệng này. Bởi sự tác động từ mồ mả ông bà đến cuộc sống của con cháu ở trần gian rất rơ rệt qua sự may dủi phúc lộc , nhiều hơn nữa là sức khoẻ và trí tuệ của mọi người đang sống cũng bị chi phối tác động từ vấn đề này. Theo khoa học phân tích góc độ di chuyền tâm thức có thể tác động đến sức khoẻ con người một cách rất đơn giản, đó là tư tưởng thoải mái th́ hệ thần kinh sẽ hoạt động b́nh thường không có sự sai lệc. Và tinh vi hơn nữa là hệ chi phối có kiến thức về y học giữa người đă chết và người đang sống.

   Nhưng tại sao mồ mả ông bà lại tác động đến cuộc sống và sức khoẻ của con cháu? và sự tác động đó như thế nào mà lại ảnh hưởng tới sức khoẻ của con người ?

  Thật ra th́ mồ mả chỉ là nơi chôn cất phần thể xác của người đă chết , vấn đề là ở linh hồn của người quá cố mới là mấu chốt của mọi vấn đề.

việc tu sửa mồ mả thờ cúng ông bà chẳng qua là một h́nh thức là cho linh hồn của người đă chết được an ủi khi họ buồn tẻ trong thế giới siêu vật chất. bởi sau khi linh hồn ( luồng khí điện ẩn chứa những thông tin kiến thức theo hệ sóng tương tự và cao cấp hơn sóng vô tuyến điện ) thường được gọi là nhân điện mà những nhà dưỡng sinh học, thường sử dụng để chữa bệnh.

   Người âm họ vẫn c̣n ư thức về cuộc sống trần thế sẽ lẩn quẩn t́m về những người thân và môi trường sống của họ bởi những việc vẫn c̣n dở dang và lưu luyến.

VÍ DỤ : họ thèm khát được hưởng cuộc sống mà họ chưa toại nguyện, như t́nh yêu nam nữ đối với những người chết trẻ chưa vợ chưa con, chưa thoả măn chê chán đường t́nh. Chưa hoàn thành sự nghiệp, hay việc tranh đấu...v...v... 

Nói đến linh hồn của người đă khuất th́ sự thật chúng ta chỉ có thể sử dụng tư duy để suy luận, nhất là về môi trường tồn tại của họ. khi sống làm người họ bị văn hoá tập tục tạo cho họ những quan niệm đúng sai, phải trái. như con phải cung kính thờ phụng cha mẹ gọi là hiếu lễ. và cuộc sống của những người trần gian phải vật lộn với quộc sống sao nhăng trong tư tưởng về sự tồn tại của linh hồn người đă khuất mà không có những việc làm hay tâm tưởng thoả đáng theo quan niệm của người đă khuất th́ thường sẽ có sự chi phối nhắc nhở từ thế giới tâm linh. mà phúc lộc hay hoạ hại của người đă khuất ban tặng cho người đang sống, tuỳ thuộc vào bản chất tính cách của vong nhân mang tính ǵ .

Đức phật nhân từ.

Thánh thiện cao đẹp.

ma tà quỷ quái , độc ác cay nghiệt.

   Những người chết trẻ thường sóng điện ( linh hồn )cũng khoẻ , tác động đến người đang sống rất mạnh. khi họ sống làm người bản chất tính cách ra sao, th́ khi chết đi sự chi phối của họ đến người trần thế cũng vậy.

   Phật, Thánh, Ma, Quỷ, chỉ là quan niệm đúng sai hay thiện ác của con người, về đạo lư tư tưởng. Và tư tưởng của người đang sống và những người đă khuất đều là dạng sóng điện mang tính thông tin có tính tương tác kết nối với nhau, theo từng hệ tầng số cao thấp. được phân biệt theo giá trị lợi ích đối với sự sống của xă hội loài người, và thế giới tâm linh của loài người. gần nhất là người thân, cha con , vợ chồng, gia đ́nh, ḍng họ, và xa hơn là đồng dạng, bóng h́nh, đạo lư, tư tưởng trùng lâp...v..v..

   Trong thế giới tâm linh cũng chẳng khác cuộc sống của người trân gian là bao nhiêu. Bởi những người đă khuất họ thực tế tồn tại chung một môi trường sống với người trần gian. Địa ngục trần gian và địa ngục của người âm chỉ khác nhau ở vị trí tồn tại giữa vong nhân và con người trong cùng bản chất một không gian và thời gian chung. Mồ mả lăng mộ hoàn toàn chỉ là nơi chôn cất xác người đă chết mà thôi. Việc chăm lo xây cất mồ mả cúng lễ người đă khuất hoàn toàn chỉ là việc làm cho âm dương giao hoà ( h́nh thức chiều vong ). để người đă khuất tác động chi phối tới người đang sống mang tính thiện lành hỉ hả tạo phúc cho đời.

   Những việc t́m mộ thất lạc, hay xây cất, đặt phong thủy âm trạch đều có tính hai mặt, bởi âm càng thịnh. mà dương không thể đáp ứng việc chiều vong theo đúng nhu cầu của người đă khuất th́ sẽ đem lại những kết quả ngược lại với sự mong muốn của những người đang sống.

   Người đang sống hoàn toàn chỉ bị sự chi phối của linh hồn người đă khuất ở góc độ tinh thần, tư tưởng. Dẫn đến hành động của những người đang sống trong xă hội tự hành sử lẫn nhau phát sinh thiện ác nhân quả giữa con người với con người, nghèo hèn ngu ác, dầu sang vật chất cũng đều từ bàn tay con người làm ra theo trí tuệ mà 50% được chi phối từ thế giới tâm linh. 

 

 



__________________
Bác sỹ tâm linh : Nguyễn Minh Tuấn.
chuyên nghiên cứu về tâm linh gia tộc, ảnh hưởng về phúc lộc, duyên nợ, nghiệp báo.
Quay trở về đầu Xem minh_tuan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minh_tuan
 
minh_tuan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 January 2007
Nơi cư ngụ: Vatican City State
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 25
Msg 2 of 9: Đă gửi: 30 January 2007 lúc 11:22am | Đă lưu IP Trích dẫn minh_tuan

Bạn nào có nhận định về vấn đề vong nhân tác động đến con người, th́ tham gia vài lời để cùng nhau gia tăng kiến thức đi.



__________________
Bác sỹ tâm linh : Nguyễn Minh Tuấn.
chuyên nghiên cứu về tâm linh gia tộc, ảnh hưởng về phúc lộc, duyên nợ, nghiệp báo.
Quay trở về đầu Xem minh_tuan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minh_tuan
 
phapvan
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 March 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 597
Msg 3 of 9: Đă gửi: 10 February 2007 lúc 5:07am | Đă lưu IP Trích dẫn phapvan

Chào anh Minh Tuấn,
Anh viết: "Người đang sống hoàn toàn chỉ bị sự chi phối của linh hồn người đă khuất ở góc độ tinh thần, tư tưởng. Dẫn đến hành động của những người đang sống trong xă hội tự hành sử lẫn nhau phát sinh thiện ác nhân quả giữa con người với con người, nghèo hèn ngu ác, dầu sang vật chất cũng đều từ bàn tay con người làm ra theo trí tuệ mà 50% được chi phối từ thế giới tâm linh."

Anh kết luận như vậy có vơ đóan quá không!
Mong được giải thích thêm
PhapVan
Quay trở về đầu Xem phapvan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phapvan
 
minh_tuan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 January 2007
Nơi cư ngụ: Vatican City State
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 25
Msg 4 of 9: Đă gửi: 11 February 2007 lúc 5:44am | Đă lưu IP Trích dẫn minh_tuan

thưa bạn phapvan !

tôi xin đưa ra dẫn chứng sát thực để đáp ứng nhu cầu cần hỏi của bạn : nếu bạn là người đă từng sống ở miền trung và miền bắc một thời gian, chắc bạn đă từng chứng kiến một số trường hợp gọi là bắt đống. những người sát căn đồng bóng này bị chi phối ảnh hưởng nền văn hoá mẫu hệ  ( đạo thánh mẫu bốn phủ công đồng ).

khi người sát căn đồng đến mức nhập đồng nổi thường có những hành động trong cuộc sống khác người b́nh thường như ăn mặc loè loẹt như quần áo người hầu bóng mặc. và họ ăn nói cũng không b́nh thường. họ tồn tại trong xă hội đương thời nhưng có những nhận định về quá khứ hay tương lai rất chính xác , việc này người thường không lư giải được , nhưng với những người đă hiểu về đạo thánh mẫu th́ lại nhận định khác , linh hồn mang tính thánh thiện đang chi phối thân xác người trùng căn cơ và có duyên mới họ nên dẫn đến những hành động bất b́nh thường của nguời có căn hợp với bóng thánh.

Đạo thánh mẫu là một đạo được coi là văn hoá chính thống của dân tộc Việt Nam. mà các vị thánh được suy tôn đền thờ nằm dọc từ miền trung đến miền bắc , đạo bốn phủ này là tập hợp các tấm gương thánh thiện, phản ánh lên sức mạnh tâm linh theo quan niệm một triều đ́nh trong thế giới tâm linh, có đủ mọi dạng người, mọi cá tính đặc trưng trong xă hội phong kiến .

ví dụ : ngũ vị tôn quan ( hội đồng quan lớn ) th́ tương tự như các bộ trưởng của bộ máy chính quyền của xă hội hiện đại ngày nay. rồi tứ phủ trầu bà th́ không khác ǵ những chức vị đại diện cho bộ nông lâm nghiệp của chúng ta hiện nay...v...v... Nói chung đạo thánh mẫu phản ánh lên sức mạnh tâm linh theo hệ thống chính quyền của thời phong kiến. và tất cả những vị thánh trong hệ thống bốn phủ đều là những người tài năng đức độ nhưng có đường đời oan nghiệt, chết không thể đầu thai được. Họ  luôn t́m những người có trùng số mệnh căn cơ như ḿnh để chi phối , trợ giúp người đang sống có được khả năng kỳ diệu nhờ sức mạnh tâm linh của hệ thống đạo bốn phủ phục vụ cuộc sống nhân sinh, giải quyết oan nghiệt.

Dẫn chứng này là bất khả kháng, bởi đạo thánh mẫu tồn tại bằng sức mạnh tâm linh sát thực hàng ngàn năm nay, chứ không phải bằng giáo lư kinh điển.

ví dụ : như đạo Phật, Đạo thiên chúa.

Rồi vấn đề ḍng họ di truyền trong xă hội, ở những gia tộc có người chết trẻ thường hay có t́nh trạng người âm nhập vào người trần, nhất là vào chính ngày dỗ của họ , có đông đủ con cháu. Người hợp với người chết trẻ trong họ, thường được linh hồn ngưồi chết nhập vào thân xác người đang sống và tỏ ư này lư khác , khiến những người sống phải tôn trọng họ.

Hiện nay rất nhiều nhà ngoại cảm đă chứng minh vấn đề bạn phapvan hỏi bằng việc t́m mộ liệt sỹ, rất thành công.

C̣n vấn đề chi phối tới cuộc sống sức khoẻ, trí tuệ của người đang sống, bị người âm chi phối. Bạn pháp vân muốn biết rơ th́ nên tu luyện bộ môn thần học. Tôi sẽ giúp bạn giác ngộ điều này, bởi nói bằng những ḍng chữ không đủ lư lẽ thuyết phục bằng sự báo ứng nhân quả, mà những người sử dụng thần học để nghiên cứu về thế giới tâm linh , nhằm t́m ra giải pháp phục vụ nhân sinh, hoá giải định mệnh .

 

 



Sửa lại bởi minh_tuan : 11 February 2007 lúc 6:24am


__________________
Bác sỹ tâm linh : Nguyễn Minh Tuấn.
chuyên nghiên cứu về tâm linh gia tộc, ảnh hưởng về phúc lộc, duyên nợ, nghiệp báo.
Quay trở về đầu Xem minh_tuan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minh_tuan
 
phapvan
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 March 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 597
Msg 5 of 9: Đă gửi: 11 February 2007 lúc 10:05am | Đă lưu IP Trích dẫn phapvan

Thưa anh Minh Tuấn,
Tôi không phủ nhận hiện tượng "nhập đồng" tương đối phổ biến ở Việt Nam và một số nước khác. Hiện tượng này cũng tồn tại hầu hết ở các Tôn giáo trên thế giới hiện nay.

Mong được anh giải thích bằng luận lư giúp tôi hiểu thêm về kết luận trên của anh.
Quay trở về đầu Xem phapvan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phapvan
 
minh_tuan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 January 2007
Nơi cư ngụ: Vatican City State
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 25
Msg 6 of 9: Đă gửi: 12 February 2007 lúc 2:37am | Đă lưu IP Trích dẫn minh_tuan

thưa bạn phapvan !

bạn muốn hỏi tôi cũng rất muốn trả lời nhưng lư luận không đủ diễn tả bằng người thực việc thực khi bạn cảm nhận thấy sự tác động của vong nhân đến với chính bạn bằng sự gia tăng giác quan khi bạn tu luyện về thần học. Nhưng tôi cũng đáp ứng những điều bạn cqàn biết, tất nhiên là sẽ không thể đủ cho sự ham muốn hiểu biết về vấn đề này đối với bạn.

Khi người tạ thế từ trần họ mang theo những ư thức về văn hoá tôn giáo đi cùng linh hồn của họ.Chính những hệ tử tưởng đó đă biến linh hồn của họ trở thành nô lệ của hệ tưu tưởng văn hoá c̣n lưu trữ theo hệ sóng từ chứa đựng thông tin trong linh hồn họ.

theo qụ suy luận của tôi. chúng ta hăy tự tưởng tượng ḿnh là một linh hồn đă tạ thế. ḿnh được chôn cất thây thể ở một nghĩa trang nào đó. và đoa là nơi an nghỉ cuối cùng của ḿnh thử xem sự liên tưởng thế nào khi ḿnh quay về với xă hội mà ḿnh đă từng sống. và thời gian sẽ ngắn đi khi ḿnh dời xa mọi chuyên. sẽ dài ra khi ḿnh quan tâm đến những việc ḿnh vẫn c̣n lưu luyến. ḿnh sẽ làm ǵ khi nh́n thấy người thân tự làm khổ lẫn nhau là nh́êu v́ những tập tục văn hoá lạc hậu ? ư thức ngu ác ? quan niệm bất thiện ? và ḿnh liệu có đứng ngoài để chỉ nh́n được không ?

hệ tư tưởng của con người là sự lập tŕnh mọi kiến thức văn hoá , h́nh ảnh, và quan niệm đúng sai, phải trái, thiện ác,xấu tốt mà h́nh thành những ḍng tư tưởng do môi trường sống tác động về mọi mặt.

nếu người thân đă khuất của người đang sống muốn tác động trợ giúp hay trừng phạt hành khiến người đang sống v́ một lư do nào đó, th́ rất đơn giản. Họ chỉ cần đưa luồng sóng điện trường mang tính thông tin đă có tính lập tŕnh sẵn có của họ vào trong cơ quan năo bộ chứa đựng hệ thần kinh lưu giữ thông tin qua chức năng đón nhận thông tin tại các nút dây thận kinh mà chúng ta thường gọi là huyệt. ví dụ như huyệt ngọc chẩm và huyệt đầu duy của người đang sống, là hệ tinh thần của người đang sống tư duy sẽ h́nh thành ư thức tư tưởng. những phát minh, sáng kiến, cũng như những tư tưởng xấu cũng h́nh thành do sự chi phối của thế giới tâm linh. ( một người b́nh thường không phải là một nhà thiền học cũng có thể cảm nhận thấy sự căng tức bởi khí tụ ở huyệt đầu duy và huyệt ngọc chẩm mỗi khi họ suy nghĩ căng thẳng một điều ǵ ). điều này chúng minh về hai huyệt này là cánh cửa của sự kích thích tư duy. nói một cách khác huyệt đầu duy không khác ǵ một công cụ thu sóng của bộ năo, c̣n huyệt ngọc chẩm là  trung tâm điều khiển thu nạp của công cụ thu nhận thông tin. những kiễn thức sẵn có trung tư tưởng của người đang sống được trao dồi học hỏi tiếp cận mà có được sẽ lập tŕnh tương đối về mọi ư thức nên và không nên nghĩ hay làm một việc ǵ khi có sự cần thiết. nhưng hệ tử tưởng của người đang sống được sự chi phối của thế giới tâm linh th́ khôn do sụ lập tŕnh bởi kiến thức tư duy vón có trong năo bộ mà ḍng tư tưởng này xuất phát rất đột xuất không có lư giải được khi chúng ta lại có thể nghĩ và hành động như một lúc gọi là xuất thần , ( hoặc ma nhập ). lúc đó chúng ta đang bị thế giới tâm linh chi phối bằng hệ thông tin tư tưởng.

vài lời nhận dịnh suy luận của tôi chắc không đủ với bạn phapvan , nhưng mong một phần nào cùng nhau giác ngộ.



__________________
Bác sỹ tâm linh : Nguyễn Minh Tuấn.
chuyên nghiên cứu về tâm linh gia tộc, ảnh hưởng về phúc lộc, duyên nợ, nghiệp báo.
Quay trở về đầu Xem minh_tuan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minh_tuan
 
phapvan
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 01 March 2004
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 597
Msg 7 of 9: Đă gửi: 12 February 2007 lúc 6:38am | Đă lưu IP Trích dẫn phapvan

Cảm ơn anh Minh Tuấn đă chia sẻ kinh nghiệm của ḿnh.
Chúc anh thăng tiến tâm linh.
PhapVan
Quay trở về đầu Xem phapvan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phapvan
 
buon_lam
Hội viên
 Hội viên


Đă tham gia: 25 September 2006
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 13
Msg 8 of 9: Đă gửi: 12 February 2007 lúc 8:04am | Đă lưu IP Trích dẫn buon_lam

thưa bác minh_tuan !

xin bác tha lỗi cho em v́ câu hỏi ngớ ngẩn này : bác có phải là người đă từng dùng tên ducminh939393 làm thành viên của tuvilyso không ?

Một lần nữa em hết sức xin lỗi bác. Nhưng từ trước đến nay em lâm vào khổ nạn mà chỉ có bác ducminh939393 mới là người chỉ đường cho em thoát được nỗi khổ do bị vong nhà hành khiến. Nhưng nay bác ducminh939393 đă mất tích trên diễn đàn bởi bị nhiều người triệt phá v́ đố kỵ và đối lập quan điểm. Khiến em nay không c̣n người chỉ giáo tới bước sau cùng của vấn đề, để giải quyết hậu quả của việc bị vong nhà hành khiến khổ nạn.

Bản thân em đă nghe theo bác ducminh939393 cúng lễ ông bà tiên tổ của ḍng họ nội và ngoại của ḿnh. Kết quả rất khả quan v́ có phúc của ông bà tiên tổ nội ngoại cuộc sống đă hơn trước về mọi mặt , nhưng chỉ c̣n một việc rất đau đầu cho cả gia đ́nh, đó là người em út trong nhà vẫn không thoát khỏi sự hành khiến về tư tưởng.

Người em út của tôi sinh năm 1974 tuổi giáp dần , cậu ấy rất chăm chỉ và hiền hậu, nhưng lại mắc phải nghiện ma tuư, và đă nhiều lần cai nghiện nhưng đều bị tái nghiện trở lại. Trong những giấc mơ ngủ của cậu em  này luôn xuất hiện những người bộ đội và những trận đánh đẫm máu, kinh hoàng. nguyên nhân của vấn đề này th́ em đă hiểu bởi nhà em chính ông nội đă chết trận, và được phong tặng liệt sỹ. nhưng gia đ́nh cúng lễ thế nào cũng không thể chiều được vong hồn của ông nội em. Việc cúng lễ rất chu đáo nhưng bất cứ một ai cầu xin ông nội em phù hộ cho làm ăn kinh tế được giầu mạnh, mở được công ty kim doanh trở lại đều gặp tai hoạ ngay tức khắc. Người em út trong nhà cai nghiện được một thời gian cứ đi buôn là lại nghiện trở lại. Gia đ́nh gượng hỏi về nguyên nhân th́ cậu út chỉ nói là khó lắm. Tư tưởng của cậu ư luôn bị ham muốn một cách rất vô lư

Cậu em út của em luôn nghe thấy những bài hát thôi thúc những người lính cầm súng đánh nhau trong hệ tư tưởng, nào là cùng nhau bước trên đường hành quân...v..v..

Điều đáng sợ nhất là tất cả những người bạn nghiện của cậu út, ai cũng có người thân là liệt sỹ, và rất trùng lập là mối quan hệ đó toàn là ông nội hoặc ông ngoại. Và hệ tư tưởng của những người này cũng có những sự chi phối từ thế giới tâm linh không khác ǵ cậu em út của em.

Gia đ́nh rất lo lắng cho cậu em út này, và đi cúng lễ rất chu đáo. đến mức đến hẳn cửa đức thánh trần để tế lễ kêu cầu, nhưng cũng chẳng an thua ǵ. Có những khi cậu em út nghe thấy cả người âm sưng danh là bà tổ cô nhưng lại hát những bài hát của thời hiện đại , thôi thúc ḷng người đi vào chiến trận. Gia đ́nh của em ai cũng thừa biết những tṛ trá h́nh sưng danh người khác để hành hạ người là của ông nội  làm tṛ, nhưng không có cách nào để giải quyết. Cúng phật cũng không được. cúng thánh cũng không được. cúng những liệt sỹ th́ lại bị ốp nặng hơn, và bị họ bắt phải làm theo mệnh lệnh của họ. Nào là xây dựng đảng trong sạch, tố cáo đảng viên tham nhũng. Nào là đánh đuổi tư bản xây dựng con đường xă hội chủ nghĩa.

Gia đ́nh nghe cậu em kể về những sự hành khiến đó mà toát hết cả mồ hôi. Nhưng cũng đành phải chấp nhận trong nhà có một con ma sống , nửa là bản tính của con người. Nửa là bản tính của loài súc sinh, ăn sương uống máu của những người thân bằng những tṛ tàn phá kinh tế v́ nghiện ma tuư, do ông nội hành khiến . Người nhà ai cũng căm phẫn khi biết rơ nguyên nhân gây ra việc người em út bị ngiện ma tuư , nhưng mời thầy bắt nhốt vong của ông nội lại th́ không đành, bởi sự dằng buộc của lễ giáo. C̣n làm theo sự đ̣i hỏi của vong hồn ông nội th́ không thể làm được. Bởi xă hội hiện tại đang đổi mới tốt đẹp lên do làm ăn kinh tế với tư bản. bây giờ v́ chiều vong nhà mà đơn từ khiếu kiện đ̣i hỏi vô lư với đường lối của những nhà lănh đạo đương thời th́ chỉ có nước đi tù.

Nay mỗi lúc nh́n vào cậu út mà đau sót , nhưng cũng đành bó tay chấp nhận ông nội ḿnh mang âm binh về hành con cháu, v́ đ̣i hỏi cháu con phải tôn thờ phụng kính lư tưởng của ông nội. Mà lư tưởng đó không hợp với những người đang sống trong gia đ́nh. Không ai có thể đi theo con đường vô sản mà ông nội đă bán mạng để xây dựng .

Sự bế tắc này đáng lẽ đă gặp được cao nhân chỉ giáo để giải thoát. Nhưng hiện nay th́ cao nhân cũng mất tích bởi bị một số người đố kỵ triệt phá .

Nếu bác ducminh939393 đă đổi ních là minh_tuan th́ hăy thương em , mà gửi thư riêng cho em. Xin hăy cho phép em được hậu tạ bác bởi sự chỉ giáo trước đây, rồi cứu em thêm một lần nữa. Đừng lẳng lặng rút lui như hiện tại , bỏ rơi em .

Qua bài viết này nếu có cao nhân nào đủ khả năng giúp cho người em út trong gia đ́nh cai nghiện ma tuư thành công, không bị tái trở lại, xin hăy chỉ giáo cứu giúp cho. Gia đ́nh em sẽ cảm ơn và hậu tạ theo yêu cầu.

Quay trở về đầu Xem buon_lam's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi buon_lam
 
minh_tuan
Hội viên
 Hội viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 20 January 2007
Nơi cư ngụ: Vatican City State
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 25
Msg 9 of 9: Đă gửi: 13 February 2007 lúc 2:50am | Đă lưu IP Trích dẫn minh_tuan

 

chào bạn buong_lam !

rất mong bạn đừng làm cho những người đă từng đó kỵ với bác ducminh939393 chĩa mũi dùi vào tôi. không biết bạn vô t́nh hay cố ư , nhưng bất cứ ai đọc bài của bạn cũng đặt câu hỏi về tôi.

Việc bạn có người em nghiện ma tuư là tệ nạn chung của xă hội hiện tại, không một gia đ́nh nào có thể tránh khỏi kể cả những người quyền cao chức trọng cũng không ngoài lề. Tôi hết sức chia buồn cùng bạn.

Để giải quyết vấn đề này theo tôi đă có lối vào chắc là phải có lối ra. bạn cứ thử đặt địa vị ḿnh là những ngời lính chết trận được phong tặng liệt sỹ mà xem , và cả những người không được phong tặng ǵ cả nữa. họ sẽ như thế nào khi nh́n thấy cuộc sống của chúng ta ngày nay. khi họ sống triến trường khốc liệt , nếm mật nằm gai. ăn uống sinh hoạt kham khổ. c̣n giờ đẫ xă hội hoà b́nh , nam bắc thống nhất. Lại cọng thêm sự ca tụng của nhà cầm quyện về công trạng của họ bằng những đài tưởng niệm liệt sỹ với những độc chiêu tế lễ âm binh, thắp hương nến sáng rực cả nghĩa trang trên rừng trường sơn , đem cả văn công vào biểu diễn tại nghĩa trang để đánh thức ḍng âm binh này về phù độ cho chính quyền đương thời. Những người có khả năng đưa ra việc tế âm binh này quả thật là,,,,,,,,,,, họ đâu có nghĩ đến mặt trái của vấn đề, âm thịnh th́ dương phải suy. âm binh phù độ cho chính thể , chứ c̣n con em họ được sống và học tập theo một thứ chiết học mang chủ nghĩa giuy vật vô thần , th́ sao ? đại đa số người dân Việt Nam ḿnh là vậy. Mấy người hiểu biết sâu sắc về vấn đề duy tâm đâu.

Những liệt sỹ lại c̣n được đem vào đền chùa không hiểu v́ lẽ ǵ, mục đích ǵ, mà phụng thờ cùng những ngôi phật ở trong chùa ?

Nhưng trong ḷng người dân th́ coi họ chỉ là những vong nhân lính trận. không ai tôn thờ lư tưởng của họ và làm theo như với đạo lư phật pháp. Họ chỉ như những vong hồn ăn nhờ lộc phật bởi chế độ chính quyền ưu đăi họ mà thôi. Con cháu họ không đi theo con đường lư tưởng của họ, khiến họ mới tức dận một cách điên cuồng mất hết nhân tính. Họ cho là họ đúng. Và những người đang sống là sai, nên mới hành khiến đem lại khổ nạn cho những ngướ đang sống một cách tàn bạo hơn loài ác thú. Bắt những người đang sống phải tôn thờ lư tưởng ảo vọng của họ .

( thật là hoang đường )

Bởi lẽ tượng đài tổ quốc ghi công do chính quyền xây dựng đă khẳng định công trạng và đường lối lư tưởng của họ là đúng với chính quyền, rồi một số kẻ ngu muội đă đưa họ và lănh tụ của họ vào đền chùa thờ như phật và thánh c̣n chối căi được sao ? 

Họ không tắc quái mới là chuyện lạ.

Hồ chủ tịch được một số người đi theo và mang ơn đảng, bởi chính sách làm theo khả năng hưởng theo nhu cầu. mà có ngày nay. Có một cuộc sống văn hoá kém nhưng vẫn có địa vị, dẫn đến t́nh trạng tệ nạn xă hội như ngày nay. Họ đă suy tôn hồ chủ tịch lêng thành đức ngọc phật. Có nghĩa là ( ngọc hoàng thượng đế c̣n ǵ )

Cổ phật ngọc hoàng thượng đế đức vua cha mới có sắc phong đó mà thôi.

Theo ngôi vị th́ hồ chủ tịch được suy tôn như vậy, có khác ǵ là cha đẻ ra đức thánh trần hưng đạo đại vương. là cụ nội của lê nin bên nước nga.

Sự lộn tông nghịch lư này, do một số người cực đoan suẩn ngốc trong tín ngưỡng gây ra, làm cho cả xă hội bị ảnh hưởng về văn hoá tâm linh.

Trước đây dân tộc Việt Nam chỉ có một Đức đại vương. bây giờ th́ có cả vua cha ngọc đế rồi. ( không hiểu người dân Việt Nam có bao nhiêu % công nhận điều này ) thế là cả thế giới loài người phải cung kính hồ chủ tịch của chúng ta rồi. Nếu không cung kính làm theo lư tưởng của hồ chủ tịch th́ âm binh của ông sẽ hành khiến thôi. hành khiến người ngoài không được th́ hành khiến cháu con trong nhà. ( làm loài ác thú mất hết nhân tính chuyên hại người nhà. )

Bạn đă hiểu chưa ?

Ai đi ngược lại đường lối lư tưởng của họ th́ họ phá, họ hành . Kể cả những việc khốn nạn như gây ra hệ tư tưởng ham muốn chơi bời , đ̣i hỏi yêu thích ma tuư, họ cũng làm như bạn buon_lam đă đưa ra đó.

Vấn đề này quả thực giải quyết quá nan giải. Người dân thường không có quyền lực th́ không thể làm ǵ cho chính ḿnh và cho mọi người được. Bởi thế cục âm binh th́ cực thịnh , dương thế phải bị chi phối suy đồi. Xă hội phải có tệ nạn th́ người dân mới chịu cúng cầu thế lực âm binh độc ác đó chứ. Và lư từởng của loại âm binh này th́ đừng có ai làm sai. Nếu không họ hành cho khốn khổ. Bởi chính những ngướ lănh đạo xă hội đă suy tôn, và thức tỉnh sức mạnh của ḍng âm binh này sống dậy mà.

Con cháu quan lại đương thời cũng không thể tránh được tệ nạn xă hội do chính họ đă vô t́nh gây ra từ sự chi phối của ḍng âm binh này. Họ chỉ nghĩ ḍng âm binh này bảo vệ chính thể và quyền chức của họ mà thôi, chứ không đem lại mối hại ǵ ảnh hưởng tới chính bản thân gia khuyến, con cháu họ.

Chấp nhận đi thôi . Trừ khi , tất cả những việc làm sai về luân lư trong tôn thờ phụng kính về văn hoá tâm linh được xắp xếp lại. Các bài Vị tên tuổi của liệt sỹ cùng lănh tụ của họ được, tách khỏi hệ thống đền chùa , trả lại bản gốc của di tích văn hoá tâm linh.để tránh t́nh trạng sáo trộn tâm linh như hiện tại. 

Các đài tưởng niệm liệt sỹ cần có người đại diện của chính quyền cầu siêu cho vong hồn họ. Để họ không c̣n lư do nào về hành khiến người thân trong nhà, gây hoạ cho xă hội. Tất cả hài cốt của các liệt sỹ cần được hoả thiêu để họ về với phật đạo, siêu sinh, tịnh độ.

Học theo thời nhà trần, giải thoát cho linh hồn những binh sỹ tử trận bằng cách.

( chính quân vương đi tu để cầu siêu cho họ ). nhưng vấn đề này quả thật quá khó với t́nh h́nh hiện hay.

Bản thân tôi làm công việc chữa bệnh bằng tâm linh khi gặp họ cũng phải bó tay mà cười khểnh. Bởi nhân tính lũ vong nhân này không c̣n, th́ luân thường đạo lư ở đâu nữa ?

Họ v́ lư tưởng cực đoan mà đă quên mất nhân tính khi hành hạ cháu con ḍng giống của họ. Càng cúng lễ xôi thịt với họ, họ sẽ càng tắc quái thêm. chứ không phải họ làm theo những ǵ người sống ước nguyện cúng cầu đâu, bởi bản chất tranh đấu bắn giết vốn có sẵn khi sống làm người của họ. Nay lại có người tôn thờ lư tưởng đó , mà cúng lễ, suy tôn lănh tụ của họ làm cha đẻ của cả loài người, th́ họ phải tắc quái là đúng thôi .

Để giải quyết vấn đề của ông nội bạn là liệt sỹ mà tắc yêu tác quái hành con cháu, th́ duy nhất theo tôi chỉ có một cách đó là cầu siêu mà thôi.

Luôn luôn cầu siêu cho ông nội bạn bằng mọi đạo lư, bạn phải tự thuyết phục linh hồn ông nội bạn xa lĩa tội ác, mà đầu thai kiếp khác , siêu sinh tịnh độ mà thôi. Bạn cầu thế nào th́ cầu.

Làm sao bạn t́m ra mọi việc sai trái ở đạo lư của ông nội bạn, để có thể thuyết phục , bởi  linh hồn ông nội bạn cho rằng ông ta đúng , lư tưởng cũng đúng , đạo lư cũng đúng, c̣n người đang sống là sai. Mới hành hạ cháu con, bắt phải tôn kính đạo lư của người đă chết. ( thằng chết nằm trong quan tài lănh đạo thằng khiêng ).

C̣n nếu linh hồn người quá cố họ nhận thấy họ sai , họ đă lầm tưởng trong lẽ sống đạo lư , và ân hận với việc làm của họ, th́ họ sẽ từ bỏ người thân đang sống để giải thoát cho chính họ ngay. ( siêu sinh kiếp khác ). tịnh độ cho người đang sống.

Vua trần nhân tông cùng một loạt các đời vua nhà trần sau khi an bang định quốc bằng vơ lực , bảo vệ chính quyền của họ trần bằng máu của dân, đă lần lượt đi tu để cầu kinh niệm phật an phần linh hồn cho trăm họ đă ngă xuống v́ họ trần.

Học theo phật tổ thích ca mà từ bỏ quyền lực để đi theo phật pháp. phả độ cho chúng sinh. Chuộc lại lỗi lầm khi đương quyền đương chức. Đă tạo nghiệp. Mới có một triều đại cường thịnh, an b́nh, bậc nhất về mọi mặt trong lịch sử Việt Nam .

c̣n nữa :

Đức thánh trần hưng đạo được người đời suy tôn thờ phụng 700 năm nay cũng là ở đạo đức của ngài , chứ đâu phải v́ tài năng công trạng. khi sống ngài có thể chiếm đoạt giang sơn dễ như trở bàn tay, nhưng không làm vậy. Bởi quyền lực không phải thứ mà ngài ham muốn. Chính v́ vậy đến nhà vua c̣n phải phong tặng danh hiệu đức đại vương cho ngài. Và lập đền thờ để tỏ ḷng kính trọng đạo đức nhân tính cao đẹp có một không hai trên đời của ngài, khi khi ngài tạ thế.

Giờ đây mọi chuyện trắng đen lẫn lộn thật khó nhận định .

Yên tử giờ đây chỉ c̣n nói đến đức phật anh hùng, bảo vệ núi sông giang sơn của ḿnh. Chứ chẳng ai nói đến sự cao đẹp thực sự của các vị vua thời nhà trần.

V́ cái ǵ mà đi tu ????????????

Đức thánh trần th́ hiện nay được suy tôn công trạng theo chủ nghĩa anh hùng, bảo vệ quyền lực cho chế độ thời đó. C̣n sự cao đẹp về đạo đức của ngài mang tư tưởng rũ bỏ hận thù, không ham danh lợi quyền lực, th́ không thấy suy tôn.

Trần sao âm vậy , sự thật giờ đây mọi chuyện chúng ta nghe và nh́n thấy chưa chắc đă là điều sát thực. Bởi sự thực cần phải nh́n từ nhiều góc độ mới hiểu rơ về chân tướng .

vài lời của tôi đúng sai thế nào mong bạn buon_lam xem xét , nếu có sai đâu xin lượng thứ , v́ nhận thức có hạn.

chúc bạn t́m ra lối thoát cho người em đáng thương của bạn .

 

 

 



Sửa lại bởi minh_tuan : 13 February 2007 lúc 12:21pm


__________________
Bác sỹ tâm linh : Nguyễn Minh Tuấn.
chuyên nghiên cứu về tâm linh gia tộc, ảnh hưởng về phúc lộc, duyên nợ, nghiệp báo.
Quay trở về đầu Xem minh_tuan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minh_tuan
 

Xin lỗi, bạn không thể gửi bài trả lời.
Diễn đàn đă bị khoá bởi quản trị viên.

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 3.6523 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO