Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 136 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Trúng số Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 61 of 193: Đă gửi: 01 July 2010 lúc 10:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung


Anh QUANGTLCT ,

29 T đang nằm trong Hạn Phúc đức có : ĐÀO HOA ngộ Kiếp = Lăng lư hành chu , cuộc đời nó cứ bấp bênh như thuyền mành trong băo biển vậy , anh cứ vừa uống kà fe vừa lái ...tàu , mặc nó ra sao th́ ra , cứ nín thở qua sông cho được việc ! Chờ qua Hạn 33 th́ sẽ có căn cơ , Qua đến Hạn 44 t th́ làm ăn phấn phát , làm 1 ăn 10 , sau 50 chắc chắn giàu sụ ( kông cần mua vé số nữa ). Tổng quát th́ số này phát về hậu vận , Anh đừng năn ḷng , v́ có rất nhiều lá số kông bao giờ ..phát , có phát là zui rùi hỉ ...
Có thể mua số lai rai vào các năm Tỵ / Hợi .


Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
quangdct
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: China
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 397
Msg 62 of 193: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 2:38am | Đă lưu IP Trích dẫn quangdct

ma y cung đă viết:

Anh QUANGTLCT ,

29 T đang nằm trong Hạn Phúc đức có : ĐÀO HOA ngộ Kiếp = Lăng lư hành chu , cuộc đời nó cứ bấp bênh như thuyền mành trong băo biển vậy , anh cứ vừa uống kà fe vừa lái ...tàu , mặc nó ra sao th́ ra , cứ nín thở qua sông cho được việc ! Chờ qua Hạn 33 th́ sẽ có căn cơ , Qua đến Hạn 44 t th́ làm ăn phấn phát , làm 1 ăn 10 , sau 50 chắc chắn giàu sụ ( kông cần mua vé số nữa ). Tổng quát th́ số này phát về hậu vận , Anh đừng năn ḷng , v́ có rất nhiều lá số kông bao giờ ..phát , có phát là zui rùi hỉ ...
Có thể mua số lai rai vào các năm Tỵ / Hợi .



Hjhj.Nếu thế cháu muốn cảm ơn chú th́ phải làm sao đây.Quả thật giai đoạn này cháu không làm chủ được điều ǵ.Việc cứ kéo ḿnh vào dù ḿnh không muốn.Cháu nghiệm thấy cuộc đời cháu không đi lệch số bao nhiêu.Y như có bàn tay vô h́nh dẫn dắt.Cháu cảm ơn và chúc chú mạnh giỏi,khang kiện,hạnh phúc.Chú thật vui tính và thấu hiểu nhân t́nh

Sửa lại bởi quangdct : 02 July 2010 lúc 2:40am


__________________
"Đừng bao giờ ngừng mơ ước"
Quay trở về đầu Xem quangdct's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi quangdct
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 63 of 193: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 3:39am | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

ma y cung đă viết:

Cô MEOMEOMEO .
NĂM nay đang trong Hạn Điền trạch , có Tam Không chiếu , Tiểu Hạn có song Hao - Không Kiếp , nh́n lực lượng phe Ác Tinh thấy chúng nó mạnh quá , nên nể mặt chúng nó 1 năm , tức là không nên đầu tư bất cứ món tiền lớn nào , dù thấy hứa hẹn rất hấp dẫn , có thể đầu tư nhưng giới hạn , có nghĩa là xem như đă mất th́ được . Cô không nói rơ các nguồn làm ăn , nên tôi cũng chỉ dám nói tổng quát như vậy ..

Về xổ số th́ lá số này có cách cục khá rơ ràng , tức khả năng trúng số lớn khá cao , có thể chơi vào những năm Tư/ Dần . Hạn Điền trạch rất nên thận trọng trong việc đầu tư, bỏ vốn làm ăn v.v. v́ Sát tinh hơi nhiều , trước khi làm ǵ nên bàn thảo với 1 ông Thầy nào khả tín.


Mừng quá, hôm nay vào đây mm được nghe những lời giải đoán trúng số của Bác ma y cung thật là may phước !

Đúng là năm nay mm bị thất thoát quá nhiều đi Bác ạh. Đầu năm cha mẹ bán nhà cho mm một số vốn đem sang nước ngoài bi chừ chưa đầy nửa năm mà mấy mẹ con mm đă xài sạch sành sanh hết rùi... em út trong gia đ́nh ai cũng ko lấy tiền của cha mẹ chỉ có ḿnh mm dám lấy thôi nên giờ thấy ḿnh trở thành túi trống rỗng buồn quá.. nhưng trách ḿnh th́ mm ko trách đâu v́ tương lai con cái, v́ cái số đưa đẩy buộc phải chịu thôi chứ ḿnh cứ ngồi rầu rĩ hoài về số tiền đă xài hết cũng đâu có lấy lại được đâu.. mà trước giờ mm luôn quan niệm ḿnh có nghề nghiệp th́ tiền hết lại tiếp tục kiếm ra tiền khác thôi, chỉ có điều là cuộc sống ở nước ngoài hiện tại quả là vô vàng khó khăn đối với mm. mm muốn rút quân về lại vn nhưng sợ mọi người dị nghị cười chê và cũng đau đầu v́ vấn đề học hành dở dang của con cái. Tự nhiên đang học Tây học Tàu giờ cho chúng học vẹt lại tiếng Việt, ko đâu ra đâu cả...

mm cứ bị dằn vặt về số tiền ḿnh nhận được của cha mẹ, v́ từ trước tới nay mm mang tiếng là nuôi gia đ́nh chứ ko lấy của gia đ́nh, vậy mà bây giờ x̣e tay ra nhận tiền dưỡng già của cha mẹ xong ko thu lại được tí lợi ǵ để trả cho bố mẹ khiến ḷng mm nặng trĩu... muốn mau mau kiếm tiền để trả nợ cho cha mẹ, mặc dù cha mẹ đă nói là cho ko cần trả. Nhưng phận làm con, làm chị lớn trong gia đ́nh hồi nào giờ có chút uy quyền giờ ḿnh thấy ḿnh bị lép vế xuống cấp quá xá nên tủi thân... buồn mà vẫn ko làm ǵ được bởi bôn ba ko qua thời vận.

Từ đầu năm xem như việc đầu tư khoảng mười mấy ngàn đô coi như bức vốn rồi đó.. huhu.. vậy bắt đầu từ tháng 8/2010 mm dự định sẽ nghỉ việc luôn tại công ty này để bắt tay vào làm sales th́ có khả thi hơn ko thưa Bác ? mm nóng ḷng làm công việc này lắm v́ môi trường làm việc, ngành nghề đều hợp với ư thích của mm. Hồi ở vn mm làm giáo viên kiêm dịch thuật rất được các bạn học viên già trẻ đều yêu mến, có khi đem cả giỏ trái cây ở dưới quê lên biếu thấy thương lắm. Giờ sang đây làm con cù lần chạy tới chạy lui yes sir yes ma'am thấy mà ghét. mm nghĩ con người của ḿnh ko chịu khuất phục nên khó ḷng mà bền trụ ở đâu lâu dài, ko phải cứ thấy Đồng lương tỵ hợi th́ nói là người hay thay đổi ư chí, nhưng v́ hoàn cảnh buộc họ phải như vậy. Thử hỏi nếu mm có người chăm con cho ḿnh làm việc đều đều th́ mm đâu có quyết định nghỉ việc nửa chừng ?

Hiện tại mm đang làm công việc hành chính kế toán cho một công ty tại Sing. Lúc trước cách đây 3 năm mm đă từng làm dịch thuật, giảng dạy, tư vấn, marketing... Nhưng sắp tới mm sẽ phải bỏ việc này v́ chi phí cao quá tiền lương ko đủ trang trải nuôi con, nên mm dự định sẽ đầu tư nhỏ tự làm sales độc lập mở chi nhánh ở *** bay đi bay về, và hợp tác với một trường Thẩm mỹ ở SG để giảng dạy một số khóa học căn bản liên quan đến y học và làm đẹp.

mm c̣n thêm một chọn lựa nữa là chờ công ty Nhật gọi phỏng vấn, nếu interview thành công th́ mm sẽ tiếp tục công việc công sở ổn định này. (mà cũng hok biết tương lai có ổn ko, chứ trước mắt th́ lương cao gấp đôi so với công ty hiện tại).

Bác Ma y cung ơi Bác thấy hướng nào th́ khả thi hơn ạh ?

mm xin cảm ơn Bác nhiều!





__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 64 of 193: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 4:16am | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

mm thấy cung Di của ḿnh bị Tuần án ngữ, nên chắc chắn một điều từ đây cho tới già mm cũng hok có được ở đâu ở một chỗ. Cho dù có đi Tây đi Tàu rùi rốt cuộc cũng trở về cố hương cho mà xem. Hoặc giả ở quê hương rồi cũng ḷ ṃ sang nước này nước nọ, nơi này nơi kia cho mà xem. Chắc cú vậy rùi hok thay đổi được số phận. chẳng qua là thời gian ở nơi đó có lâu hay mau mà thôi.

Thêm một điều nữa, mm nghiền ngẫm nát bét cái lá số của ḿnh vẫn lấn cấn cái vụ làm Sales di động hay làm Văn pḥng. V́ sách nói Đồng lương là cách làm việc công sở, nhưng v́ Lương bị hăm nên ko được ổn định. Riêu đóng tại quan cũng là cách ngồi trong văn pḥng buồn buồn ko có việc ǵ làm là ṃ lên web tử vi hoặc lấy sách tử vi ra đọc.. hí hí !!

Tuy nhiên, Thân có Thiên đồng đắc địa gia Mă Linh, Mă Phi là cách ngựa chiến chạy/phi(bay) ngược bay suôi hoặc buôn bán song phương đi đi lại lại.

Tiền bạc kiếm được một phần là do nghề kế toán, lộc tồn đóng cung Tài là cách đếm tiền, làm việc liên quan đến tiền bạc, giữ két sắc cho công ty. C̣n Văn Xương, văn khúc (M) cộng với Đồng Lương là cách làm giáo viên, dạy học, hoặc dịch thuật. Khốc khách cũng là cách giảng bài hùng hồn thuyết phục được người nghe. Thời gian mà mm đứng lớp toàn lôi ba cái thuyết con người vào nói nên các bạn trẻ rất thích..hihi.

Thiên Cơ Cự Môn trong cung Phúc cũng chính là cách làm sales (miệng mồm nói leo lẻo để bán hàng/để giảng bài), mà sau này về già mm sẽ đi theo con đường này. Ngày xưa mm ko qua lại nhiều với ḍng họ, sau này mm thấy cô d́ chú bác hay quan tâm đến ḿnh. Nên mm tuy ban đầu ko thích ông dượng này nhưng v́ thấy ổng quư ḿnh hai ông bạn cứ kêu réo vào công ty với mấy ổng, theo riết rồi cuối cùng mm cũng siêu ḷng nghe theo. Nhưng lập trường vẫn ổn định.

Từ nhỏ mm đă rất mê ca hát nhảy nhót nên mấy ngày tham gia các khóa học ở công ty mới thấy vui quá chừng. Mỗi ngày trước khi bắt đầu bài học luôn luôn có phần dạo nhạc tập thể dục trước vài phút. Rồi th́ những bài giảng về cơ thể con người, về tâm sinh lư, về bệnh tật, về cách chăm sóc sức khỏe trước thời đại ngày nay, làm mm mê tít tḥ ḷ luôn... nên ko làm ko được.

Bây giờ th́ mm chỉ chờ đợi thời gian mà thôi, v́ mm đă quyết định ḿnh thay đổi bản thân. Người Cô Thần Quả tú ko sống phụ thuộc vào đờn ông.. có đúng hok dzậy các Bác ?? mm tuy ra đường có số đào hoa được người khác phái yêu mến nhưng đào hồng bị Tuần chặn mất tiêu rùi c̣n đâu mà thẳng tiến ?? hihi.. nên quyết định ḿnh là người mẹ đơn thân (Mẫu đơn) tự lập nuôi con lun. Không cần lấy chồng nữa v́ cung Phu quá tệ rồi mong ngóng trông chờ vào chồng nuôi sao thấy khó như ṃ kim đáy biển ~

Vả lại, cho dù có lấy chồng mm cũng biết là ḿnh nặng nợ con cái nên hok làm tṛn bổn phận người vợ đâu. Cho nên, ǵ th́ ǵ, một người đơn thân độc mă ko thích g̣ bó cuộc sống gia đ́nh th́ trước sau ǵ cũng sẽ "nhào" vô thương trường cho mà coi..hihi.. đó là kết quả của những tháng ngày đau khổ cho ra đời một ư chí mănh liệt tuyên chiến với cuộc đời độc lập của ḿnh.

và mm tin là ḿnh sẽ làm được.

Tuy bản thân đă định vậy, nhưng mm vẫn mong Bác Ma Y Cung cho mm thêm ư kiến nữa ạh. Tất cả những lời khuyên đóng góp nào của các Bác đối với mm cũng quư báu hết v́ giúp cho mm quyết định thông suốt hơn để lèo lái một đàn con nheo nhóc cho tương lai của chúng.

mm xin cảm ơn nh́u ạh !


Sửa lại bởi meomeomeo : 02 July 2010 lúc 4:25am


__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
thienlong24
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 04 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 65 of 193: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 4:34am | Đă lưu IP Trích dẫn thienlong24

   3 hôm trước,TL có mua 2 tờ vé số xổ 6 con tỉnh Đồng nai xổ ngày 30 - 6 kết quả giải đặt biệt 032188 c̣n của TL là 732818 nếu hoán vị con số 1 th́ sẽ trúng giải an ủi liền 5 con cuối và tăng số lần trúng an ủi lên tới 11 lần, nhờ bác Ma y cung xem giùm TL có thể hy vọng trúng giải đặt biệt không ?
    nhờ bạn nào dán lá số TL lên giùm, xin cám ơn!
           sinh ngày 24 - 10 dl ( 12 - 9 al ) 1958  giờ dậu .
Quay trở về đầu Xem thienlong24's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thienlong24
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 66 of 193: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 4:45am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Lá số anh TL24:



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
mlrt
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 02 July 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 24
Msg 67 of 193: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 10:20pm | Đă lưu IP Trích dẫn mlrt

Nhờ bạn ma y cung xem dùm số này có số trúng số ?  cảm ơn bạn nhiều

Nữ, mùng 1 tháng 7 năm 66 AL giờ ngọ

 

Quay trở về đầu Xem mlrt's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi mlrt
 
quangdct
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: China
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 397
Msg 68 of 193: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 5:30am | Đă lưu IP Trích dẫn quangdct

mlrt đă viết:

Nhờ bạn ma y cung xem dùm số này có số trúng số ?  cảm ơn bạn nhiều


Nữ, mùng 1 tháng 7 năm 66 AL giờ ngọ


 


cô có thể kể đôi nét chính về cuộc đời người này đc không ạ.Nhất là chồng con

Sửa lại bởi quangdct : 03 July 2010 lúc 5:32am


__________________
"Đừng bao giờ ngừng mơ ước"
Quay trở về đầu Xem quangdct's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi quangdct
 
mlrt
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 02 July 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 24
Msg 69 of 193: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 6:34pm | Đă lưu IP Trích dẫn mlrt

Chào quangdct,

 Quangdct muốn biết để xác định giờ sinh hay lá số có cái ǵ đó  không tốt  ? bạn cứ hỏi tôi sẻ trả lời theo khả năng ,c̣n tự nói tôi không biết phải bắt đầu từ đâu .

Quay trở về đầu Xem mlrt's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi mlrt
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 70 of 193: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 11:36pm | Đă lưu IP Trích dẫn dieubich

Anh Thienlong24 có số trúng đó. Nhiều hy vọng nhất là vào năm 2018.

Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
Bach_duong
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 33
Msg 71 of 193: Đă gửi: 04 July 2010 lúc 12:03pm | Đă lưu IP Trích dẫn Bach_duong

Bác Mă ơi, bác coi cho Bạch dương xem bạch dương có khả năng trúng số k ạ? Cháu thấy có địa không địa kiếp đắc địa ở tỵ 
Quay trở về đầu Xem Bach_duong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Bach_duong
 
Citizen
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 67
Msg 72 of 193: Đă gửi: 04 July 2010 lúc 10:17pm | Đă lưu IP Trích dẫn Citizen

Cháu Citizen cũng kính nhờ chú ma y cung xem giúp xem trong tương lai cháu có cơ hội trúng số nào không ạ? Lí do là v́:
- Trên lư thuyết, cháu thấy trong lá số của ḿnh có rất nhiều tài tinh cùng hội tụ về Mệnh như Lộc Mă giao tŕ, Mă ám lộc cách. Ở cung Thân cư Quan th́ có Vũ Phủ, nhưng lại bị Tuần Triệt trói chặt mất.   
- Trong thực tế, cháu bắt đầu chơi các sổ xố của Tattersalls tại Australia từ đầu năm 2009 đến nay. Lịch chơi của cháu như sau:
+ Thứ Hai: Monday and Wednesday Lotto
+ Thứ Ba: Super 7's OZ Lotto
+
Thứ Tư: Monday and Wednesday Lotto
+ Thứ Năm: Powerball
+ Thứ Sáu: Nghỉ chơi
+ Thứ Bảy: TattsLotto
+ Chủ Nhật:
Nghỉ chơi
Mỗi ngày cháu chỉ chơi 12 số bằng cách để máy tính lựa chọn theo số bất ḱ (12 Games Quick Pick). Mỗi tuần cháu chi tổng cộng là 40 AUD cho tṛ giải trí này. Cháu đă xác định là chỉ chơi để giải trí cho vui nên không hề cay cú về chuyện được thua. Năm 2009 v́ cháu chơi rất ít nên không trúng được giải nào. Nhưng bắt đầu từ đầu năm 2010 đến nay, cháu đă trúng khoảng 5 hay 6 lần rồi, mà lần nào cũng là giải chót đến giải áp chót, với giải thưởng chỉ từ khoảng 13 AUD dến 26 AUD, chứ chưa trúng giải lớn nào. Như vậy có thể xem là cháu có cơ hội trúng số nữa được không ạ?
Dưới đây là lá số của cháu. Kính mong chú ma y cung bỏ chút thời gian xem giúp ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn chú ạ.
Trân trọng,
Citizen



__________________
"Mă đáo thành công" hay "Mă cùng ngộ Tuyệt"???
Quay trở về đầu Xem Citizen's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Citizen
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 73 of 193: Đă gửi: 04 July 2010 lúc 10:23pm | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung

Anh THIÊN LONG 24,

MẤY hôm nay v́ bận đi chơi không vào D Đ dược , xin Anh tha lỗi , v́ Anh là Cao thủ Tuvi nên tôi không giải lá số , về Hoạnh Tài th́ tiếc là Thiên Không của Anh bị lạc bầy , và Tam minh cũng nằm không đắc Vị , chứ không th́ số của Anh , Tài khí quá vượng rất dễ trúng lớn , Anh có thể chơi vào các năm Dần / Thân hoặc cung Ln Đại Hạn ( Tuổi ) , những Tháng nào Hóa Lộc Tọa / Chiếu th́ đánh , không th́ thôi vậy , đánh chỉ phí tiền . Xin nhắc lại là con Hóa lộc cũa Anh rất mạnh , nếu nó chịu nằm ở mấy cái Chính Cung th́ cuộc đời Anh đă đổi khác nhiều ..



Sửa lại bởi ma y cung : 04 July 2010 lúc 10:26pm
Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 74 of 193: Đă gửi: 04 July 2010 lúc 11:31pm | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung


MRS .MIRT ,

Lá số này tiếc thay Phúc cung quá tốt lại ngộ Triệt , nếu không th́ có lẽ đă có tiếng tăm về tiền tài và quyền thế ! về Phu vận th́ dễ pḥng không gối chiếc 1 thời gian dài , nếu không th́ cũng ly dị . Con cái hiếm ,hoặc khó dưỡng , có thể có con nuôi , nói túm lại đây là 1 lá số tương đối cô độc trên đường đời , tiền bạc th́ có nhưng dễ bị hao tổn , kiếm được tay này th́ qua tay khác , đây thuộc mẫu lá số căn cơ , tích tiểu thành đại .

Lá số này rất hay là Cách cục trúng số dă có sẵn tại Tử cung , chỉ hiềm Tài khí không được vương Miếu cho lắm , có thể chơi số vào năm 51 t , hoặc năm Hợi / Mùi ( Tháng và Ngày rơi và cung Tử cũng Tốt như vậy ). Xin nhắn với các Bạn là không nên v́ 1 lư do ǵ mà tung hết tiền của ra đầu tư vào Vé số , đánh như vậy số đâu chưa thấy mà chỉ thấy ḿnh ..chết trước .




Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 75 of 193: Đă gửi: 05 July 2010 lúc 1:01am | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung

MS. MEOMEOMEO !

Đại vận này Kiếp Không Đà Hỏa ..lung tung chiếu Hạn , dù Tam Miêu ( 3 con Mèo ) có chạy loạn lên , thay đổi cái này cái kia cũng khó như đi trong sa mạc mà tránh nắng vậy ! Âm Dương Hăm cần Tuần hơn là Triệt , nhưng dù có Tuần th́ cũng chỉ đỡ bôn ba chứ không hơn nhiều , v́ lá số thiếu Trung Cát tinh . Số này Thân cư Phu lại gặp Cô Mă Khốc Riêu th́ ...thật khó mà có hạnh phúc trong việc vợ chồng , duy chỉ nhờ nhan sắc , nếu biết lợi dụng th́ nhiều Anh sắn tay áo khiên vác phần nào , khổ cái là kông chịu . Vậy th́ chỉ nhờ dựa vào Cung Phúc đức ! Khúc - Xương - Song Lộc ! Mệnh Hạn không ra sao th́ tựa vào Phúc ( Cha Mẹ , Họ hàng , Phúc khí ) mà sống , chọn 1 cái nghề nào ḿnh thích mà theo , dù có đổi nghề này nghề kia th́ chẳng khác nhau là mấy ! cỰ - cƠ Ở pHÚC cũng có nghĩa là có cơ hội lớn về mặt hoạnh Tài , thế nên không cần phải lo lắng vất vả cho lắm ! có Phúc th́ được hưởng , hết tiền th́ tiền lại tới , chắc chắn như vậy ! thế th́ tại sao phải lo cho nó mau già ?

Đại Hạn này thấy dở như vậy nhưng lại có Cách cục Trúng số không nhỏ , không rơ tại sao lại như vậy ,cho nên khi nào trắng tay lủng túi , chỉ c̣n vài đồng trong bóp th́ lấy mấy đồng đó ra mà đánh số , khi nào có nhiều tiền th́ không nên mua .

Thời cơ : Các Năm Tuất / Dậu / Tư / và 41 , 42 tuổi .










Sửa lại bởi ma y cung : 05 July 2010 lúc 1:15am
Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 76 of 193: Đă gửi: 05 July 2010 lúc 1:10am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Anh Mă Y Cung xem giúp TĐ có cách cục trúng số k với ạ, à, TĐ nghiệm đưoc 1 điều hay lắm, mệnh TĐ có song hao, ĐH và LDNH có Linh Tinh, tiểu hạn có Hỏa Tinh, nên có 1 tuần liền TĐ suốt ngày xem kết quả xổ số \, nghiện chăng?
Hi, c̣n b́nh thường th́ TĐ ít dính vào mấy tṛ đỏ đen lắm :P.
PS: hôm t7 TĐ đi công tác, buổi tối chơi bài vui, toàn các cao thủ chơi cùng, TĐ tốt số thế nào lại thắng liên tục :P.
LS TĐ đây ạ:
http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/2/104510091987/1/TĐ. jpg


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 77 of 193: Đă gửi: 05 July 2010 lúc 3:19am | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung


Cô BẠCH DƯƠNG,

Số này thuộc loại Vô chính diệu ngộ Không Cách ! Hỏa tinh đóng Mệnh Khắc Kim , lại gặp Không Kiếp chiếu nên không dược tốt .

Tuy nhiên Không Kiếp đắc địa , lại thuộc loại PHỦ - TƯỚNG Triều viên + Lộc tồn lại là 1 cách cục khác !!!
= Phú Cách !

Mệnh / Thân có khi lẫn lộn 2,3 Cách cục như vậy , số này không giàu nhưng y thực phong túc , tiền bạc dư giă , Chồng là người có địa vị , có thể là con nhà thế tộc hay Quư tộc . Bản thân đương số là người có tư cách cao nhă ( dù nóng tính và hay ghen ) , là người thông minh , học giỏi .

Khí lực của hoạnh Tài không cao lắm ( Hóa lộc ngộ Tam Ám ! ), nhưng có thể kỳ vọng vào các năm Dần / Thân ,và các năm tuổi rơi vào 2 cung này .


Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
Giang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 09 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 3
Msg 78 of 193: Đă gửi: 05 July 2010 lúc 3:50am | Đă lưu IP Trích dẫn Giang

Nhờ bác ma y xem giúp th́ bao giờ cháu trúng số với ạ
Cháu thấy số không may mắn lắm với mua xổ số

Quay trở về đầu Xem Giang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Giang
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 79 of 193: Đă gửi: 05 July 2010 lúc 5:20am | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

ma y cung đă viết:
...! Đại vận này Kiếp Không Đà Hỏa ..lung tung chiếu Hạn , dù Tam Miêu ( 3 con Mèo ) có chạy loạn lên , thay đổi cái này cái kia cũng khó như đi trong sa mạc mà tránh nắng vậy ! Âm Dương Hăm cần Tuần hơn là Triệt , nhưng dù có Tuần th́ cũng chỉ đỡ bôn ba chứ không hơn nhiều , v́ lá số thiếu Trung Cát tinh . Số này Thân cư Phu lại gặp Cô Mă Khốc Riêu th́ ...thật khó mà có hạnh phúc trong việc vợ chồng , duy chỉ nhờ nhan sắc , nếu biết lợi dụng th́ nhiều Anh sắn tay áo khiên vác phần nào , khổ cái là kông chịu . Vậy th́ chỉ nhờ dựa vào Cung Phúc đức ! Khúc - Xương - Song Lộc ! Mệnh Hạn không ra sao th́ tựa vào Phúc ( Cha Mẹ , Họ hàng , Phúc khí ) mà sống , chọn 1 cái nghề nào ḿnh thích mà theo , dù có đổi nghề này nghề kia th́ chẳng khác nhau là mấy ! CỰ - CƠ Ở pHÚC cũng có nghĩa là có cơ hội lớn về mặt hoạnh Tài , thế nên không cần phải lo lắng vất vả cho lắm ! có Phúc th́ được hưởng , hết tiền th́ tiền lại tới , chắc chắn như vậy ! thế th́ tại sao phải lo cho nó mau già ?

Đại Hạn này thấy dở như vậy nhưng lại có Cách cục Trúng số không nhỏ , không rơ tại sao lại như vậy ,cho nên khi nào trắng tay lủng túi , chỉ c̣n vài đồng trong bóp th́ lấy mấy đồng đó ra mà đánh số , khi nào có nhiều tiền th́ không nên mua .

Thời cơ : Các Năm Tuất / Dậu / Tư / và 41 , 42 tuổi .



mm xin đa tạ Bác Ma Y Cung !

Đúng là 3 con mèo cứ chạy loạn lên như chong chóng mấy tháng nay.. v́ chỉ cần một sự thay đổi nhỏ th́ sẽ làm thay đổi theo vận mệnh của mấy con mèo con ấy ạh...huhu nên mèo mẹ tối ngày đi t́m rơm lót ổ cho mèo con..

- Bác Ma Y Cung ơi mm Mệnh có Thái âm, Thái dương đắc địa đồng cung tại Mùi hội Hóa kỵ (Đ) là cách Nhật Nguyệt gặp áng mây tạo thành mây ngũ sắc ǵ đấy ạh.. chứ ko phải Âm Dương hăm địa. Nhưng v́ bị Triệt án ngữ nên trước đây mm ko thấy sáng sủa ǵ hết, mặt mũi lầm lũi tối tăm, chỉ đến khoảng năm 2006 là năm mm bắt đầu di chuyển đi xa th́ thấy cuộc đời dần dần sáng sủa tốt đẹp hơn. Ngay cả diện mạo cũng có sự thay đổi khác trước. Nên mm nghĩ bây giờ Triệt đă "cởi trói" cho những tinh tú sáng rùi ạh. Nếu là Âm Dương đắc th́ có sự khác biệt nào không thưa Bác ?

mm link lại lá số đây ạh:
http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/093029121975/1/meomeo75 .jpg

- Cách cục trúng số không nhỏ tức là khoảng bi nhiêu vậy Bác Ma Y Cung ơi ? Từ hồi cuối năm ngoái mm sang đây có được ít tiền (khoảng trên 10 ngàn đô) của cha mẹ cho như vậy có gọi là đă trúng số ko Bác ? Nghe Bác khuyên nên chờ hết tiền hẳn mua số vậy để kỳ này mm thử vận xem sao...hihi.. v́ mm ngẫm nghĩ lại thấy cũng đúng y như những ǵ Bác nói về của hoạnh tài. Lúc trước mm ở vn ko có đi làm suốt mấy tháng trời mà vẫn có tiền nuôi con qua ngày. Cứ vừa hết tiền th́ tự nhiên gặp được cô d́ ở nước ngoài cho tiền, ko phải cho cùng lúc hai ba người, mà chỉ đợi đến lúc túi trống rỗng th́ mới được người ta cho.. lúc đó mm thấy cũng ngộ ngộ mà ko biết, sau này xem Cung Tài bạch của ḿnh có Lộc tồn (M) hội Đế vượng nên mm tin là tiền hết lại có...hihi..

Thôi th́ nghe Bác chân thành khuyên như vậy th́ mm ko chạy ngược chạy xui trốn nắng nữa ạh, mm chờ đến hạn trúng số lần sau thử vận lại xem sao..nhưng ui chu choa ơi phải chờ đến những 41t sao mà lâu quá đi ạh ~

mm xin cảm ơn Bác Ma Y Cung và kính chúc Bác nhiều sức khỏe cùng may mắn !

__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
butchi
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 59
Msg 80 of 193: Đă gửi: 05 July 2010 lúc 8:25am | Đă lưu IP Trích dẫn butchi

@ bác Ma y cung, bác xem dùm cháu có hơi hám ǵ trúng số ko với
ah, ǵ chứ lotto là cháu mê lắm, toàn trúng giải an ủi bác ạ,
cháu cảm ơn bác trước.
    
http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/200004021985/1/butchi.j pg[/IMG]
Quay trở về đầu Xem butchi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi butchi
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.9414 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO