Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 248 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 Tử Vi Lư Số : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: LÁ SỐ NÀO CHẾT V̀ NGHIỆN? (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 181 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 11:32am | Đă lưu IP  

DB đă viết:
Giờ th́ đang tranh luận với tôi, Long lại lôi thầy Quang vào. Thật nực cười hết chỗ nói.

TOPIC trước nhiều hội viên nói chị đóng phim để câu khách cho thầy...hihi. Long đâu có nghĩ như vậy v́ thấy chị ca dữ quá và nghe mr HC nói chị có chiêu riêng nên Long hớn hở đi xem...Đi xong về tiu nghỉu, chẳng đúng chổ nào , long vờ vịt ḿnh chẳng biết tử vi, c̣n dại hơn là đưa thêm lá số người bạn ( chính lá số anh TGD này )...hihi nghe phán c̣n chán hơn...đành ngậm bồ ḥn làm ngọt. Đi ra caphê capháo với Jany ( nick này nghe chắc chẳng lạ) nó kể mới tức thêm , mắng nó biết thế sao không nói ḿnh...Nay Long không nói th́ ...sẽ nhiều người tốn tiền vô duyên nữa, như Long chẳng hạn.Long chấp nhận thị phi để khỏi ai tốn tiền vô duyên nữa. Chính từ DD này mà Long và nhiều hội viên tốn tiền th́ tại sao Long không dùng nó cảnh báo mọi người? Chị có cần Long làm bài tường thuật rồi mời các hội viên vào kể hết không? Jany nói vầy nè: tŕnh cỡ em mà ông nói em thấy toàn điều b́nh thường, rồi sai bét, nói dựa không hà...mà đông khách chị ơi". Nghe chữ đông khách mới biết do có con vành khuyên hót hay quá...ḿnh cũng bị lừa nói chi ai.

10 cách Long đưa từ sách với lá số TS tại sao chả đúng cái nào  với bạn Long? Vậy chị giải thích tại sao bạn Long lăng nhăng đào hoa như thế với lá TS, ngoại h́nh như thế, công danh như thế, tính cách như thế? Hay chị cho rằng lá số TS này lêu bêu như thế? Trong sách c̣n nói nam chữ MẬU rất hợp PHÁ QUÂN th́n tuất đấy chị à, mệnh an ở đây hội tả hữu th́ công danh rỡ ràng. Chị giải thích sau với THẤT SÁT NGƯỠNG ĐẨU khốc hư tí ngọ xương khúc phượng mà học mới lớp 7, chị giải thích đi...khỏi nhiều lời.

Long đă đưa lá số bạn Long anh này thành công chính trong vận đó, sao anh ta không thành công vận trước đó, Chính trong cái vận chị cho là xấu xí nhất mà người ta đạt tất cả từ nó.

DB đă viết:
Nếu cứ SPT là không sợ sát tinh th́ chắc mấy ông mệnh SPT chả bao giờ chết, chả bao giờ làm ăn thua lỗ? Trong thực tế th́ tôi thấy SPT vất vả hơn CNĐL hay TPVT nhiều.

Chị nên vặn vẹo với người tập tễnh  tử vi ḱa, với Long xưa rồi chị. SPT là bộ hung tinh chiến lược, gặp thời loạn nó thành công v́ chủ thầy gặp nhau, gặp thời b́nh...nó không có đất dụng vơ, nhưng nó vốn là sát tinh nên nó quay ra bụp lại ḿnh.

Tôi nói về quá tŕnh tạo dựng cơ nghiệp của bạn tôi chị có thấy cái sự vất vả của người ta không ( quá là vất vả đó chứ)? Với mệnh CNDL hay các mệnh yếu thấy sụp đổ là né...c̣n họ tạo dựng từ đống đổ nát, lăn ḿnh trong lằn tên mũi đạn th́ mới vang danh...c̣n thời b́nh họ có vang danh được không? là cái bù nh́n không hơn không kém, lúc đó mấy anh TPVT hay mấy anh CNDL mới lên mặt với họ.

Với bạn Long vận thái dương lương, anh ta làm đủ nghề, học tại chức để làm phụ hồ, xe ôm...chứ  chả được chính qui như Long đâu, chỉ nữa sau vận SPT này nó mới phát...

Chị toàn dẫn dắt theo ư chị và tôi cũng rất nhẫn nại giải thích cho dù lí thuyết tôi đưa ra từ sách vở là đáng tin cậy nhất nhưng chị KHÔN KHÉO né tránh mà chỉ dẫn người ta phải theo đuôi chị..Thật là cái tinh khôn của người đào không sát thiên cơ... chị đang làm tôi chóng mặt với những lí luận vô lí của chị...nhưng chị vờ vẫn giữ thái độ ôn tồn...để mọi người cảm thấy chị tội nghiệp biết bao....  trong khi đó chị điên tiết đưa lá số nhầm tùm lum, chỉ muốn t́m lá THÁI DƯƠNG đè bẹp Long ai ngờ bạn ḿnh mệnh THIÊN LƯƠNG c̣n nhầm sang THÁI DƯƠNG ( và Long đă nhận ra sự lúng túng của chị ). Long này tính nghĩ sao nói vậy, làm sao biết mưu mẹo khôn lanh như người THIÊN CƠ ĐÀO KHÔNG SÁT chứ. Cho dù chị có sai lè lè người ta cũng trách Long này...nên hôm nay qua bài tranh luận này Long nh́n rơ con người chị, sẽ không bao giờ tin ḷng dạ chị nữa.

Cô bán hàng ngày xưa nó giật chồng Long mà nó c̣n thút thút khóc :" oan em quá" ...nên Long bị cướp chồng mà c̣n bị mang tiếng...ghen tuông tầm bậy, để rồi sau này nó lên bà chủ nó cười toe toét, nó hất bà già chồng ra cửa mà...cũng phải ngậm bồ ḥn làm ngọt với sự tinh khôn léo lắt của ĐÀO KHÔNG SÁT...Tuy nhiên, đời c̣n dài, ai biết tử vi cũng biết con đường của ĐÀO KHÔNG SÁT là biết tu hành yên phận hcứ tham vọng quá th́....

Bây giờ đến lượt Long dẫn bóng, các lí thuyết chị đưa ra Long đă đưa sách vở lẫn dẫn chứng phản bác, việc của chị dùng lá THẤT SÁT giải thích tất cả về ngoại h́nh và tính cách của bạn Long đi. Lư lựân chị dùng lá THẤT SÁT nói yểu, x́ ke Long bác bỏ hết rồi, bác bỏ bằng sách vở dẫn chứng đàng hoàng chứ không như chị không giải thích nổi  th́ nói :" tôi không tin sách xưa"

Với lá THÁI DƯƠNG tôi đă đưa ra các chứng minh phù hợp với tất cả những điều đă đưa....Long chưa nói đến KIẾP SÁT mệnh nhị hợp kiếp với lá số THÁI DƯƠNG đâu, mọi người đừng nghĩ là KIẾP SÁT ở đây hiền như con thỏ...chỉ cần mệnh THÁI DƯƠNG AN CUNG HỢI VỚI NGƯỜI MỆNH HOẢ là đủ sức yểu...cách nghiện, vận chết...ngay cả APOLLO cũng nh́n ra.

Nói về mức xịn để ca ngợi th́ THẤT SÁT tí ngọ ngon hơn PHÁ QUÂN tí ngọ chị nhé. Chị đừng nhặt sao với Long, anh bạn Long mà THÂN cư tam hợp mệnh là tiêu rồi, bộ TPVT làm sao trị nổi mấy con này, nếu Thân anh ta nằm trong tam hợp mệnh th́ hạn đến phúc cung này người TPVT sẽ rất thê thàm, chứ không phải do cái mệnh làm anh ta thành công trong vận này đâu...nhờ anh ta vào Thân ăn được bộ SPT mới ngon lành cành đào như thế. Ai mệnh TPVT thành công trong một bầy sát tinh như thế, mong đưa lá áô chứng minh? Nhắc lại là bạn Long thành công về công danh trong vận này chứ không phải là sống sót trong vận này. Vậy có sách nào nói mệnh TPVT thành công trong vận K̀NH ĐÀ KHÔNG KIẾP LINH HOẢ RIÊU KỊ TANG không? Mà chị DB đổi thừa do mệnh anh ta là TPVT?

Cái thuyết tả hữu của chị đúng với CNDL hay các bộ khác thôi...c̣n với bộ SPT tôi cần nhiều tên lưu manh ḱnh đà hơn đó....Cứ thử suy luận th́ đủ biết, một ông vua gặp cướp mà nó có TẢ HỮU đúng là vua tiêu c̣n thằng cướp nó cần nhiều chân tay nên tả hữu giúp cho nó.

Người ta đă nói SPT hợp sát tinh và cũng nói SPT hợp tă hữu...chứ ai nói TPVT hợp sát tinh + tả hữu đâu.

Tôi biết là chị nói viết bài cuối nhưng không cuối đâu... trong cuộc tranh luận với tôi luôn có một cái HUÔN...ai càng đeo bám nói với tôi th́ cái nhược điểm họ càng lộ ra...Anh TS không căi hăng tiết vịt th́ lấy ǵ tôi nhận ra cách cục xấu của CỰ MÔN..và chị đến hôm nay tôi nhận ra bản chất chị là ǵ, khôn khéo giấu cỡ nào đến tôi nó cũng lộ ra bản chất thôi. Anh chàng TTKH tỏ ta đây nhiều kiến thức...th́ Long làm sao thấy anh ta h́nh như bị nhầm lẫn nậng như cái awatar và cách nói chuyện của anh ta...nếu stop không nói thêm th́ Long chỉ nghĩ anh ta thích khoe kiến thức...ai ngờ nói thêm mới biết anh ta nhầm v́ NGỘ CHỮ, CHỮ THẤY ANH TA chứ anh ta đọc không hết ( Long đành dẫn chứng mọi người đừng giận nhé...hihi)

Tôi xin hứa với chị, chị viết một bài tôi sẽ trả lời ít nhất một bài,  lật tung 5000 trang sách tử vi mà tôi có, tôi sẽ t́m ra từng luận điểm mà chị sai...đó là do chị muốn, đào không sát mà tham vọng quá th́ nó trở về số không, Long sẽ cho chị ôm số KHÔNG , sau bài này ít nhiều mọi người sẽ nhận ra tŕnh tử vi của chị ..Đây cũng là dịp để tôi đọc sách...nếu tôi nói lí thuyết nào rùng rợn quá th́ mọi người bắt trích sách th́ tôi khó mà tiết lộ...bí kiếp, c̣n mấy sách ai cũng có th́ nói ra chẳng sao ( mà chắc chưa cần đến bí kiếp đâu)

Long mượn cớ để nói vụ thấy QUANG đó chị, một công đôi việc, một là đỡ ức hai là giúp mọi người đừng tốn tiền nữa, nhất là những hội viên trên DD này. Long nói đào không sát khôn ngoan lắt léo nhưng ĐỒNG LƯƠNG lém cũng kinh lắm...nhưng dùng chút chước v́ mục đích tốt thôi. Xin lỗi chị đă  nói chuyện ngoài đề nhé...hic hic

 

 



Sửa lại bởi longtaithien : 10 July 2010 lúc 12:12pm


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 182 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 1:30pm | Đă lưu IP  

Không bàn về 2 lá số nữa, v́ mỗi bên mỗi ư đă kiên quyết, không ai thuyết phục được ai.

Vậy hăy bàn về cuộc sống đi. Tôi không muốn thanh minh, thanh nga ǵ nữa, nhưng thấy h́nh như chị nghĩ tranh luận cỡ nào cũng đúng, nói ai cái ǵ cũng đúng, chẳng chịu nhận sai, nên mới nói thêm lần nữa.

Chị longtaithien cứ nghĩ về tôi thế nào cũng được, nhưng đem chuyện cái nick và cái avatar ra để chế giễu là sai, huống hồ nói nặng!

Trừ việc dùng các nick, các avatar gây phản cảm, thiếu lịch sự, vô văn hóa... nói chung mỗi người đều có quyền dùng avatar tùy ư. Lư do tại sao dùng nick, dùng avatar nọ kia th́ có vô vàn lư do, là chuyện của cá nhân người ta, người khác chưa chắc biết được, mà có đoán cũng chưa chắc đúng. Huống hồ, diễn đàn tuy là nơi trao đổi học thuật thật, nhưng cũng là nơi online mang tính thoải mái, vui vẻ, nên cũng thoải mái hơn nhiều các môi trường mang tính hàn lâm. Người ta có thể lấy 1 cái nick hay avatar v́ một lư do nào đó, có thể là 1 kỷ niệm gợi lại trong trí nhớ, có thể là một cái ǵ đó người ta từng ưa thích, cũng có thể là 1 cách chơi chữ v.v... hay v́ một lư do ǵ ǵ đó người khác không đoán biết được và cũng chẳng cần thiết phải đoán biết làm ǵ.

Không thể có yêu cầu lạ đời nam nữ phải lấy avatar đúng giới tính. Màn h́nh điện thoại, h́nh đại diện yahoo của một cô gái có thể lấy h́nh nam giới chẳng sao hết, và ngược lại cũng vậy! Cho dù ḿnh có không "đồng ư" cũng không được phép châm chọc. Huống hồ cho dù người ta dùng nick ǵ, avatar ǵ nhưng người ta không tỏ ra bắt buộc người khác phải hiểu, phải chấp nhận ḿnh là nam hay nữ? Trên diễn đàn mỗi người một suy nghĩ, có người thích đem phô chuyện đời tư của ḿnh cứ nói th́ không cấm, cũng có người chỉ thích trao đổi học thuật, nhưng không thích thể hiện rơ các cái "Personal Infomation" cũng không cấm được họ.

Đôi khi, mỗi người cũng có những suy nghĩ, cảm giác này nọ về những chuyện như thế trên diễn đàn. Nhưng cảm giác đó là chuyện của ḿnh, dù ḿnh tin cũng chưa chắc đúng, chắc đúng chưa phải có bằng cớ phê phán người ta. Mà có phê được cũng không cần, người ta sai, thiếu ǵ cái trong học thuật để ḿnh phê b́nh,  sao phải lấy những cái đó để phê cho nó nhỏ mọn? Ngay như tôi nhiều khi cũng không phải thích lắm nick hay avatar của ai đó, có thể tôi cũng sai, cũng có thể là cái sở thích và không thích thông thường của tính người, cũng có thể cảm giác tôi đúng; nhưng làm ǵ có cớ phê phán người ta ở những cái người ta không vi phạm luật diễn đàn?

Thế mà chị longtaithien vặn vẹo đủ đường, lấy đó phê phán người ta "đủ biết hâm cỡ nào". Tôi sai, tôi kém, cứ lấy hẳn học thuật ra mà nói. Chị hiểu nhầm tôi định lấy đời tư của chị ra nói xấu, chị đă thấy tôi tầm thường. Thế th́ cái việc chị lấy avatar, nickname ra chế nhạo có nên không? Nên tôi mới có câu nói đại ư "tôi không lạm dụng chuyện riêng của bạn" để thấy cho dù tôi biết nhiều chuyện riêng của bạn hơn (cái này do chị tự kể) tôi cũng không muốn chế nhạo, thế th́ cái nickname, avatar nhằm nḥ ǵ mà chị cũng vin vào?

Chị nghĩ avatar của tôi hâm th́ mặc chị nghĩ, kệ chị, tôi chẳng cần. Nhưng chị nói thẳng ra để chế nhạo là không nên.  Không phải cái ǵ ḿnh có cảm nghĩ như vậy th́ đă nên nói ra để chê. Đây không phải chuyện thẳng hay không thẳng. Nhiều khi tôi cũng không ưng ư nick hay avatar của ai đó trên diễn đàn lắm (ghét lắm th́ không phải, ăn thua ǵ mấy thứ đó, chỉ không thích lắm, rồi dần cũng quên) nhưng nói ra để phê b́nh người ta lại khác. Ḿnh không thích mặc ḿnh, ḿnh cảm giác người ta v́ cái này cái kia mặc ḿnh (thực ra cũng chưa chắc đúng); song đừng lấy cái đó ra để phê phán v́ đâu phải bằng cớ học thuật ǵ đâu?

Tôi không bắt ai phải hiểu tôi là nam hay nữ, tôi có quyền được dùng avatar nào tùy ư muốn, miễn không làm xúc phạm người khác, và tôi yêu cầu các hội viên phải tôn trọng quyền này. Để khỏi phải mất công với những phê phán nhỏ nhặt, không đâu ra đâu khi đang tranh luận học thuật.

Tôi không thấy nặng nề ǵ chuyện trên mạng, ai chê không đúng tôi coi như tầm phào, bực làm ǵ. Nhưng nói cho chị hiểu là chị đă xúc phạm người khác rồi đó.

================================

C̣n về sách vở, không có sách nào dám kiên quyết đúng hết 100 %, nhưng chia ra 2 loại:

- Tư liệu cấp 1: Có những lọai sách vở ta coi như "kinh điển", là kiến thức xưa qua nay lại, đa phần tin cậy. Chẳng hạn như cuốn của Vân Đằng TTL.

- Tư liệu cấp 2: Có những loại sách tham khảo. Trong đó đan xen cả những ư kiến mới chưa rơ đúng sai (kẻ bảo đúng, kẻ bảo sai). Ư kiến đó có thể chỉ là phát kiến, suy nghĩ cá nhân của ai đó. Cũng như ư kiến cá nhân của những hội viên trên diễn đàn này. Vả lại, các sách đó đôi khi chồng chéo, đối lập nhau, kiểu như các trường phái chỏi lại nhau bên Đài Loan. Chỉ tại sách TV ở VN ḿnh chưa nhiều, chứ nếu trích sách vở ở Đài Loan, kể cả của các "đại danh gia" nổi tiếng, th́ cái ǵ cũng có, trăm ngàn cái phát kiến khác nhau. Muốn trích dẫn th́ kiểu ư kiến ǵ cũng có hết.

Với loại sách thứ 2, chỉ nên tham khảo. Ḿnh thấy đúng, kẻ khác thấy không đúng. Đừng nói là có sách có vở dẫn chứng đàng hoàng, coi như 1 tri thức Tử Vi không chối căi được.

Bạn DungKQ chẳng hạn, viết sách, cũng chỉ là sách tham khảo, ư kiến anh ta có thể sai. Ông VDTT viết sách, cũng có thể ư ông ta sai. Th́ cuốn TVKL cũng vậy!

Theo ư kiến của tôi, TVKL nói "Thiên Cơ là máy trời, cần có Tuần Triệt" là sai, tôi thấy có trái tri thức TV. Dĩ nhiên ở đây không nói Thiên Cơ hăm địa hay bị Sát tinh, Phá xung phá, cần có Triệt ra tay ngăn chặn.

Chị LTT thấy nó đúng là việc của chị. Chị cứ nói như đúng rồi là sao? Chị trích sách ra chỉ nói đuợc rằng chị trích dẫn từ cuốn sách nào cụ thể, để người ta biết chị đọc cuốn nào, nếu cần để họ tra cứu lại sách cho dễ. Chứ chưa nói được đó là tri thức tin cậy (trừ niềm tin của chị). C̣n nói nghiệm th́ mỗi người một kiểu nghiệm khác nhau!

Đừng nói cách cục Tử Vi mà mỗi anh một ư, chẳng ai chịu ai. Có cuốn sách TV ghi rằng: Lộc Tồn ở Tứ Mộ là đẹp nhất.

Vậy tôi xin hỏi đời thủa nhà ai mà Lộc Tồn có an ở 4 cung Tứ Mộ bao giờ?

Đó, sách tham khảo, có chắc chắn chưa?

May mà chưa có sách nào dạy an Lộc Tồn ở Tứ Mộ, nếu có chắc cũng khối kẻ bảo nghiệm và kiên quyết bỏ cách an của Thái Thứ Lang cùng các sách "kinh điển" để theo cái thuyết này chứ ǵ?

Đó, trích sách ra có thể sai, nhiều khi sai rành rành, nhiều khi th́ tùy người, cái người này tin hết cỡ, người khác có thể thấy vô lư hết cỡ. Đâu phải cứ trích sách tham khảo là chứng cớ hẳn ḥi.




Sửa lại bởi TTKH : 10 July 2010 lúc 2:33pm


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 183 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 2:26pm | Đă lưu IP  

TTKH đă viết:
Theo ư kiến của tôi, TVKL nói "Thiên Cơ là máy trời, cần có Tuần Triệt" là sai, tôi thấy có trái tri thức TV. Dĩ nhiên ở đây không nói Thiên Cơ hăm địa hay bị Sát tinh, Phá xung phá, cần có Triệt ra tay ngăn chặn.

Anh nói sách sai là chuyện của anh...hihi, tôi thấy máy móc cần có PHANH HĂM là thấy hợp lí rồi . Tôi là dân tử vi, đọc sách là chính sau đó nghiệm lí...tôi thấy ư nghĩa máy móc cần có phanh hay công tắc chứ nhỉ , sau đó tôi để ư mấy anh có thiên cơ tại tí ngọ có TUẦN đúng là ngon không giống câu :" tuần triệt đương đầu"...vậy tôi áp dụng...anh không áp dụng kệ anh, anh nói sách sai kệ anh...nói như anh gọi là nói ngang đó. Tôi ḍng họ cua nên ngang th́ chắc tôi nhất rồi mà tôi chưa cần dùng .

Tôi đă nói tôi không có dùng nick và awatar của anh/chị chế giễu mà tôi nói đại ư :" awatar nick rất đàn bà mà nói chuyện xưng kiểu rất đàn ông"...có nghĩa là không b́nh thường...mà không b́nh thường th́ hơi đâu tôi tranh luận...Và rơ ràng là tôi nói CỰ CƠ lá số tôi, nói rơ là chú CYM xem cho tôi...chỉ v́ anh/chị không b́nh thường như thế nên anh sai trầm trọng...rồi viết một bài quá PH̀NH PHƯỜNG, làm dài thêm topic mà chẳng liên quan ǵ  Rồi nhờ cái bài của anh mà rủ thêm mấy bạn vào đá sân tôi nữa .

Người ta ai b́nh thường là nữ th́ dùng nick nữ, awartar nữ...hoặc muốn giả trai th́ awatar, nick con trai...đó là lẽ b́nh thường, anh/chị làm khác thường th́ tôi nói khác thường . Nếu không đụng đến tôi, tôi chả thèm nói mà v́ cái BẤT B̀NH THƯỜNG của anh/chị làm tôi oải nên tôi đành cốc đầu ḿnh :" sao dại thế, nói chi với kẻ bất b́nh thường?"...nên đáng ra tôi để ư cái bất thường của anh/chị từ đầu có phải tôi đỡ phiền không?

Ah giải thích thêm...ngày xưa khi chưa biết tử vi, tôi dùng linh cảm bói awatar, đúng phết anh/chị à, nổi tiếng trên VHPD đấy. Ḱ lạ là ai dùng nhiều nick, nhiều awatar mà tôi vẫn bói ra một người, thế mới tài . Nên giờ biết tử vi nên nhớ thửo hàn vi nên dụng lại nghề xem awatar ấy mà.  

Không tin bạn xem lại lá số bạn đi, nữ th́ lá số nhiều sao con trai mà là nam th́ nhiều sao con gái

( đang vận có hỷ thần nên nói phe bên kia mà cứ buồn cười, sao mà lúc này ḿnh hài hước thế không biết, càng ...phe kia càng vuii)



Sửa lại bởi longtaithien : 10 July 2010 lúc 2:35pm


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 184 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 2:49pm | Đă lưu IP  

Nếu chị chỉ tập trung tranh luận học tập th́ không sao. Như vậy, để khỏi tranh căi, tôi công nhận chị xài việc chị, tôi xài việc tôi, các hộiv viên khác xài việc họ.

Avatar không nói lên giới tính, h́nh nữ văn phong nam, h́nh nam văn phong nữ không sao. Cũng chẳng có ǵ bất b́nh thường. Chị mà lấy h́nh vẽ một cậu bé xinh xắn tôi cũng tôn trọng.

Để tranh nói đụng chạm với chị, tôi không nhận xét về tài đoán avatar của chị nữa. Nhưng dù chị tự tin là "cao thủ đoán avatar" cũng không được phép dùng tài đó phê tôi hay khẳng định tôi là nam hay nữ. Chị tự tin như thế nào trong bụng th́ lại khác, chẳng ai can thiệp, tuyên bố ra nó khác.

Về lá số của chị, diễn đàn TV bài hàng đống, đừng bắt người ta đọc hết, trích dẫn cần gọn vừa phải, đủ để hiểu.

Chị nói cho người ta hiểu, 1 câu ngắn thôi: "Cự - Cơ Tư Ngọ th́ ngay cả Thiên Cơ Tư Ngọ gặp Tuần cũng tính là cách Thạch trung ẩn ngọc." th́ không ai dám hiểu sai.

Ḿnh viết thiếu, câu cụt, nói ra cho người ta thông cảm th́ được, đằng này c̣n trách ngược người ta là không đúng.

Nhưng nay th́ vấn đề đă vỡ lẽ rồi, coi như kết thúc chuyện này. Tôi chỉ nói lên suy nghĩ của tôi (và có thể cũng của đa số nhiều người) "Cự Môn tọa thủ Tư - Ngọ mới tính cách Thạch Trung Ẩn Ngọc". Kinh điển viết vậy, sách tham khảo viết khác th́ đúng sai c̣n tùy người, chị tin, tôi không tin, thế là xong.





__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 185 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 3:11pm | Đă lưu IP  

Về chuyện tự tin thái quá:

PhucLoc đă viết:
nhưng quả thực tôi xác định đích thực anh là mệnh Thiên Lương


Cái này trước tôi không nói thẳng đúng, sai. Nay ngẫm thấy có những hiện tượng tự tin đến thái quá như vậy. Có người cứ nghĩ thuật Tử Vi của ḿnh chỉ cần đọc bài là đă biết người ta mệnh ǵ. Đến mức "quả thực", "xác định đích thực".

Để có bằng chứng nghiệm lư hẳn hoi, thử xem mức độ đáng tin cậy của các tuyên bố đầy tự tin của các nhà Tử Vi mạng ra sao, tôi nói rơ luôn:

Tôi tuyệt nhiên không có Mệnh Thiên Luơng!

Chứng minh 2 điều:

1- Anh PhucLoc tự tin đoán Mệnh tôi, sai hoàn toàn, dù anh nói rất tự tin, kiên quyết.

Thực tế chứng minh: Không phải cái tự tin của các nhà TV khi nào cũng đúng, đôi khi rất chủ quan, nói thẳng là tin liều.

2- Có thể anh PL nghĩ: Tôi bảo vệ Thiên Lương là phúc tinh chẳng qua v́ tôi Mệnh Thiên Lương chứ ǵ? Cũng sai hoàn toàn luôn.

Thực tế chứng minh (nếu anh PL nghĩ đúng như tôi nói trên): Suy luận rất hẹp ḥi lư do người ta tranh luận. Tôi có thể sai, nhưng mục đích tranh luận của tôi không đến mức tầm thường như anh nghĩ. Thật ra, tôi chỉ nói ra điều tôi tin là đúng, đơn giản có thế. Suy luận như kiểu trên là hẹp ḥi, đúng ở người này, kô đúng ở người khác.

Tôi nói vậy chẳng phải để thanh minh. Mà chỉ có mục đích:

Trong đời thường, tôi có cảm giác 1 số nhà Tử Vi tự tin thái quá (theo tôi), đến mức khó hiểu. Nh́n mặt người ta dám quyết người ta Mệnh ǵ, cách cục ra sao. Lên mạng đọc bài, chẳng biết lá số người ta, cũng tự tin ḿnh luận ra được.

Học TV ai cũng muốn giỏi, đoán hay, đoán chắc. Nhưng tự tin như vậy theo tôi không phải cái tự tin đúng.  Tự tin là tốt nhưng tự tin kiểu đó không đúng cách.

Về mặt phương pháp: Tôi cho TV có khả năng đoán tướng mạo, tính cách (cũng như nhiều người), nhưng phương pháp như trên theo tôi không phù hợp. Chẳng qua ḿnh tự thấy nghiệm, thấy tin; t́nh thực không chắc chắn, và đem cái ư kiến riêng tư của ḿnh vào, để ḿnh tự hài ḷng thôi. Lá số luận xuôi đă khó, luận ngược rất khó. Xem số đoán người đă khó, xem người đoán số khó vo cùng, khả năng sai rất cao.


Sửa lại bởi TTKH : 10 July 2010 lúc 3:20pm


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
Bachthusinh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 33
Msg 186 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 8:13pm | Đă lưu IP  

Cứ ngỡ diễn đàn lư số toàn các cụ tóc bạc phơ, đạp mây cưỡi gió. Bấm tay đoán chuyện thế sự, ai mà ngờ '' đời thường'' như thế này.

 



__________________
Bầy sẻ cũ cũng qua đời lặng lẽ
Con dế buồn tự tử giữa đêm sương...
Quay trở về đầu Xem Bachthusinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Bachthusinh
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 187 of 198: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 10:19pm | Đă lưu IP  

@longtaithien:

Chị nóng tính quá. Biết viết lách trên mạng chỉ là ảo. Có thể ở ngoài đời thực chị duyên dáng dễ thương bao nhiêu, nhưng nếu chị cứ viết lách mang tính tranh luận gay gắt, tự sự về cảm giác của bản thân nhiều như trên diễn đàn bấy lâu nay th́ sợ lâu dần cách viết, lời lẽ ấy ngấm dần vào tính cách của chị ở ngoài đời khi nào không hay. Lúc nào cũng căng như dây đàn. Mệt lắm.
.

Vấn đề AVARTAR và Nick em thể hiện sự đồng t́nh với TTKH.

Mong chị đừng "mắng" lại em nhé.


Sửa lại bởi Tu Phu Vu Tuong : 10 July 2010 lúc 10:55pm
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 188 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 3:50am | Đă lưu IP  

@ TPVT: tại TTKH cứ nhằm vào chị ấy chứ, không tranh luận với chị làm ǵ chị dùng cách bói AWATAR và nick để xem bạn này thế nào, chị đâu có dại mà cứ chống trả quyết liệt mà không dùng mưu kế chứ, yếu ta dùng thế mà...

Nhiều người tŕnh tử vi không thấu đáo mà cứ thích đưa cái tôi của ḿnh ra...TRong việc phân định giờ sinh lá số này phe giờ Dần có ai là cao thủ...ngang ngữa với chị c̣n chưa có, đừng mắc công chị nói những người đang sau lưng chị, có 100 những người kiểu này nói giờ Dần chị cũng không sợ....xét một lá số đâu có đơn giản như thế, ỷ đông hiếp yếu.

TPVT đếm trong topic này có bao nhiêu nick name tranh luận với ḿnh chị, bao nhiêu? một thế lực có cân bằng không? Họ chỉ cần dùng kiểu đông hiếp yếu, nói ba lăng nhăng loạn xạ...như vậy cách chị nói không căng như dây đàn sao được, ngoài đời em bị 10 tên vây đánh...em sẽ như thế nào, thái độ em thế nào nói đi..với chị không có sự chạy trốn khi chị thấy chị đúng nên chị PHẢI CĂNG DÂY ĐÀN ra mà chống lại họ chứ..TPVT xem bao nhiêu ngôn từ mĩa mai rồi...và giờ đây Long cho TPVT vào hội bên kia luôn, Long đă bị cách lấy thịt đè người th́ TPVT vào đây làm cái ǵ buông lời như thế có phải chính là tảng đá muốn đập chết Long này không?

Như em đấy có bao giờ chị nhóm ngó ǵ nick hay quan tâm đến em nam nữ hay awartar ǵ đâu, có việc phải để ư mà. Ai nông cạn hay không tốt mới nh́n sai về con người chị..., em có cho chị dữ dằn hay thế nào cũng được, ḿnh là ḿnh chả phải làm bộ làm tịch ǵ hết. Tính chị rất hiếu chiến, kiêu hănh..chị sai th́ chị sẽ im lặng nhưng chị đúng th́ đố ai làm ǵ được chị nhất là bằng lời nói.

 



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 189 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 3:58am | Đă lưu IP  

@ TTKH: đừng nói nhiều tôi nổi nóng lên là mệt đó, tôi nói rất kĩ là :" cách cự cơ trong lá số của tôi, chú Cym xem cho tôi", có học ngữ pháp không mà bỏ đại tử sỡ hữu hết mà c̣n la om tỏi vậy?

Hai đứa con nít, chỉ cần 3 tuổi khi nói chuyện nó nói :" nhà này của tao, đồ chơi này của tao" là đứa kia không cần học lớp 1 cũng hiểu...sao tôi nói rơ như thế mà TTKH vẫn không hiểu, làm một bài dài thê lê, để rồi kéo theo bài của TTKH là ǵ...thêm vài tên đục nước béo c̣. Vậy tôi cho TTKH đầu óc lộn xộn như đàn ông mặc váy được không...nếu biết sai th́ nên im lặng, chứ càng nhắc là tôi càng dùng từ nặng nề đó nha...tất nhiên không dung tục...mà sở trường của tôi là từ ngữ mà.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 190 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 4:12am | Đă lưu IP  

Chị làm ǵ thể hiện chính chị, tôi nói đâu mà tôi phải lo.

Về cách viết, chị viết như vậy th́ không yêu cầu như vậy được. Có chăng tôi hiểu không đúng ư là do nơi chị viết, chị giải thích tôi đă rơ, đă thống nhất rồi. Việc chỉ c̣n lại là tôi không nhất trí "Thiên Cơ Tư - Ngọ là Thạch Trung Ẩn Ngọc".

Về avatar, chị không có quyền bới móc như thế, người khác cho qua chị c̣n nói được, tôi đă phản đối chị không tiếp thu.

Tôi phản đối không phải ăn hơn thua, mà chỉ để làm rơ, không phải trên diễn đàn muốn làm ǵ làm, thấy người ta sai ở đâu cứ nói nhằm đúng chỗ quan điểm sai mà nói.

Nói chuyện học thuật Tử Vi, nội chuyện có được lôi avatar ra phê phán đâu đâu c̣n không làm rơ với nhau được.

Tôi nghĩ chị mà nổi nóng, tôi có mệt không chưa biết, chị đă mệt rồi, nóng nảy mệt người ḿnh trước chứ ǵ đâu.


Sửa lại bởi TTKH : 11 July 2010 lúc 4:18am


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 191 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 4:26am | Đă lưu IP  

Trong bài chị DB cách K̀NH ĐÀ LINH KIẾP mà chị ấy cho là xấu th́ tôi nói với mệnh SPT cái nguy đó sẽ thành cái thế giúp họ thành công, các bộ khác có thể bất lực nếu đại hạn không có cách hoa 1giả.

Chị DB cho là do mệnh có cách LXDV...tôi miễn cưỡng chấp nhận và điều đầu tiên tôi định viết là :" TAM PHƯƠNG XUNG SÁT NHẤT TRIỆT THI KHẢ BẰNG" nhưng ngại là ḿnh sách vở quá...và tôi đọc lại bài các cao thủ xem LXDV là cách yểu hay cách ǵ.

đây là ư kiến của anh HVR:"

HVR đă viết:

Linh Xương Đà Vũ hạn chí đầu hà" nhé, v́ có Hoá Khoa và Triệt bảo vệ: tam phương xung sát hạnh Triệt khả bằng.

KHông có triệt th́ game over rồi.--> triệt cản đuợc Linh xương đà vũ

Như vậy cách LXDV ở đây không thành cách, mệnh hoả không ảnh hưởng mạnh bởi bộ này vốn là các sao kim.

VDTT đă viết:

Mức độ cộng hưởng giữa mệnh và hạn lệ thuộc vào những cách có sẵn và không có sẵn. Thí dụ mệnh có Vũ Xương Linh vào hạn gặp sao Đà lẻ loi không thành cách th́ rất đáng sợ, đây Đà ví như kẻ bất lương núp sẵn chờ cơ hội hoành hành. Nhưng giả như hạn gặp Thất Sát Đà La th́ Đà ấy đă vào cách với Thất Sát rồi, cộng hưởng xấu với "Vũ Xương Linh" giảm hẳn uy lực.
     Tương tự, nếu mệnh Đà Vũ Xương gặp hạn Tham Linh th́ đỡ lo sợ, v́ Linh đă xảo hợp với Tham Lang.

Sách có câu: "Linh Xương Đà Vũ hạn đáo đầu hà" nghĩa là hạn đến Linh Xương Đà Vũ th́ thế nào cũng bị cảnh quẫn chí chỉ có cách đâm đầu xuống sông tự tử mới xong

Ccáh LXDV luôn nói về cảnh khó khăn chập chùng như phá sản, bị giật nợ, người thân chết, công dnah sụp đổ...đến mức ḿnh đâm đầu xuống nước mà chết, chứ đâu có liên quan đến việc anh này phê thuốc cho sướng ( có thấy ǵ khổ đau) mà chết đâu.

VDTT đă viết:
Vô lực mà đ̣i dùng lực tất gặp nguy hiểm, tai ương; nên Liêm Trinh lạc hăm cùng cung Bạch Hổ khó tránh tai họa.

Tôi cũng lí luận rằng LIÊM hăm mới là tù tinh gặp BẠCH hổ đồng cung ( lúc đó hổ cũng hăm) th́ có ư nghĩa bị lao lí

VDTT đă viết:
đồng cung Bạch Hổ cũng nguy hiểm nhưng đỡ hơn Liêm Phá, Liêm Tham. Có sao tốt giải cứu th́ không đáng lo ngại.
Chú ư: Bạch Hổ có Thanh Long (thuộc ṿng Lộc Tồn) cùng cung th́ thành cách “Thanh Long Bạch Hổ” hoặc “Long Hổ tương phùng”. Trong trường hợp này Bạch Hổ không c̣n tác họa nữa, mà hợp tác với Thanh Long để tăng xác xuất thành công

Như vậy, cách lập luận của chị DB vô lí ở các điểm :

- mệnh THẤT SÁT ở Tí không gặp ngại gặp sát tinh, hợp cùng PHÁ QUÂN ở th́n ( hợp người tuổi mậu) th́ gặp sát tinh chính là cảnh thành công trong thời loạn ( điều này thiên về công dah tiền bạc chứ không th5o yếu ở đây)

- Cáh LXDV không lập thành do có triệt, và càng không thể thành lập do cách MỆNH THÁT SÁT gặp đà v́ ĐÀ LA ở đây là cách SÁT ĐÀ...nên dù có đủ LXDV th́ uy lực kém hẳn.

- Đại vận cung PHÚC quá đẹp, hành sao và đại vận sinh cho bản mệnh, Liêm đắc với quá nhiều trung tinh tốt, cách liêm hổ là ngục tù...không ai nói yếu hết. Vậy (1) và (2) có thoă cũng không thể chết trong vận này.

- Nếu dựa vào ngoại h́nh tích cách càng xa vời vợi hơn..nhất là cái vụ thích sống xa phụ nữ...tôi thấy vô lí hết sức, nghiện là ngại phụ nữ lắm mà anh này nghiện hai năm vẫn bồ bịch tơi tả rồi lấy vợ luôn.

Với lá áô THÁI DƯƠNG, sách nào cũng nói yếu và c̣n một quả cân nặng kí tôi không tới đó là anh KIẾP SÁT tại mệnh, tôi mượn lời anh HVR nói về sao KIẾP SÁT :

HVR đă viết:
Địa Không Địa Kiếp trong Tử vi là bộ sao an theo giờ sinh của đương số chủ sự hoạnh phát hoạnh phá chỉ có một lần trong đời mà thôi. C̣n Kiếp Sát là sao an theo địa chi nên nó chính là cái nợ mà đương số phải mang suốt một cuộc đời. Không Kiếp mà đánh quỵ ai th́ đương sự vẫn c̣n có thể đứng lên để tự củng cố mà làm lại cuộc đời (và Không Kiếp chỉ có đánh mạnh đương số một lần trong đời mà thôi), nhưng Kiếp Sát mà ra tay th́ đương số phải nằm luôn, và Kiếp Sát th́ đánh đương số suốt một đời, chứ không phải chỉ có một lần đâu.

Và nguyên nhân gây ra cái chết đâu phải là TAI NẠN ĐỘT NGỘT như kiểu KHÔNG KIẾP mà là do KIẾP SÁT...nó đă hành hạ anh này suốt 6 năm rồi mới chết, đó là sự khác nhau giữa KK và kiếp sát...cái chết của anh này rơ ràng do anh kiếp sát toạ tại mệnh với mệnh quá sức yểu.

 

 



Sửa lại bởi longtaithien : 11 July 2010 lúc 4:44am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 192 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 4:45am | Đă lưu IP  

Ḿnh biết đàn ông mặc váy là dở hơi mà c̣n trả lời làm ǵ...bậy bạ hết sức, tránh đi là hơn.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
thất sát
Hội Viên
Hội Viên

Thành phần phá hoại - Ban v&

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 193 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 4:46am | Đă lưu IP  

Tôi có 2 nhận xét:

1. Tính chiến đấu của bạn Longtaithien rất cao, lạc quan, không dỗi hờn, có khúc mắc ở đâu tập trung vào đó giải quyết, điều này đă đóng góp cho bạn đọc nhiều hơn là dỗi rồi rút lui một cách tự ái với vẻ cao thủ.

2. Các bài viết gần đây so tài về học thuật căng như dây đàn, có trích dẫn tài liệu rất đầy đủ chứ không theo cảm tính như trước nữa. Theo tôi, bạn Longtaithien đă tăng thêm một bậc công lực về lập luận và học thuật. Xin chúc mừng.



__________________
T́m, rồi sẽ thấy.
Quay trở về đầu Xem thất sát's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thất sát
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 194 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 5:07am | Đă lưu IP  

Cảm ơn TS đă động viên, TS đă nh́n thấy cái kết quả mà Long đạt được, bạn TTKH c̣n nói Long căi chi cho mệt... nhưng cung Thân Long nó có cách căi không mệt, căi c̣n học hỏi nhiều hơn, căi mới chịu học tử vi và đọc với tốc độ chóng mặt không mỏi mệt...căi hoài như vầy là mau thành cao thủ lắm đó  và có chấp nhận thương đau mới thành công...Long mà ẩn ḿnh th́ CỰ MÔN này không vỡ ngọc được đâu.

Long có bài này của chú VDTT khá hay về CỰ MÔN:

VDTT đă viết:

Cự Môn Hóa Kị đi cặp rất xấu, nhưng ở trường hợp này lại chuyển thành tốt. V́ nó được cả bốn Hóa, Hóa Quyền đứng bên Thái Dương chiếu lên, Hóa Khoa đứng Tuất với Văn Khúc chiếu qua, và Hóa Lộc đứng cùng Cự Môn thành ra kỳ cách “Tứ Hóa toàn phùng”

Cách này thường gây sôi nổi thị phi nhưng cuối cùng lập thành sự nghiệp to lớn. Cự Môn Hóa Kị ở cách này là con người đi ngược thời thương không a dua mà đặt định một lề lối riêng biệt tiến bộ. Nó đi vào mọi lănh vực chính trị, quân sự, văn học, âm nhạc đến hội họa, y học

Long vô vận tử tức sẽ hội đủ tứ hoá toàn phùng...cÓ KHOA KỊ là cách do có hiểu biết nên mới gây thị phi...nên dù hơi mệt nhưng quan trọng là ḿnh thu được cái ǵ.

Thứ hai là TS thấy tính Long không có thù...mọi người nghĩ là tôi tranh luận, thù mới coi awatar...không phải, tôi chỉ  dùng cách đó để biết ḿnh đang nói chuyện với ai, người đó có đáng nói không...chứ tôi căi nhau hăng tiết vịt, thậm chí có người lăng mạ tôi mà sau đó nói câu xin lỗi nhẹ nhàng là tôi lại cười h́ h́, coi như không có chuyện ǵ ( chỉ cảnh giác tí thôi..hihi)

 



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
Huethien
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Đă tham gia: 23 April 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 193
Msg 195 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 5:13am | Đă lưu IP  

Chào longtaithien,
Chúng tôi sẽ xóa bài viết (191) không tuân theo không hợp với THÔNG BÁO . Nay bạn có thể copy lai và đăng lại bài viết khác.
Nếu c̣n tiếp tục viết bài như thế này chúng tôi sẽ khóa chủ đề và có thể lấy lại quyền lợi sinh hoạt trên diễn đàn.


Quay trở về đầu Xem Huethien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Huethien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 196 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 5:16am | Đă lưu IP  

Hạn chết của lá THÁI DƯƠNG tôi cũng xin tŕnh bày nốt:

Thái dương rất sợ thiên h́nh ( tôi đọc bài chú VDTT luận giải hạn chết cha, anh của ḍng họ KENNEDY đều do Thái dương ngộ h́nh), vào hạn phúc cung đủ gây cái chết về nghiện th́ ở đây ta thấy có Thiên h́nh ở dậu hội về. Chết năm Mùi tiển hạn tại cung di có CỰ KỊ RIÊU LƯU HÀ, THIÊN H̀NH...đây là cách chết bất đắc ḱ tử và xa nhà ( theo NGUYỄN PHÁT LỘC).

Ǵơ tôi mới hiểu tại sao ba tôi mất năm ngọ, đại hạn Phu có THÁI DƯƠNG KIẾP H̀NH, tiểu hạn tại mệnh có THIÊN H̀NH và lệnh năm tại ngọ cũng có H́nh, hết sức bất lợi cho THÁI DƯƠNG tượng người cha ( nhờ đọc bài chú VDTT tôi mới biết tại sao ba tôi ra đi trong hạn này)

 



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 197 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 5:21am | Đă lưu IP  

Trong bài chị DB cách K̀NH ĐÀ LINH KIẾP mà chị ấy cho là xấu th́ tôi nói với mệnh SPT cái nguy đó sẽ thành cái thế giúp họ thành công, các bộ khác có thể bất lực nếu đại hạn không có cách hoa 1giả.

Chị DB cho là do mệnh có cách LXDV...tôi miễn cưỡng chấp nhận và điều đầu tiên tôi định viết là :" TAM PHƯƠNG XUNG SÁT NHẤT TRIỆT THI KHẢ BẰNG" nhưng ngại là ḿnh sách vở quá...và tôi đọc lại bài các cao thủ xem LXDV là cách yểu hay cách ǵ.

đây là ư kiến của anh HVR:"

HVR đă viết:

Linh Xương Đà Vũ hạn chí đầu hà" nhé, v́ có Hoá Khoa và Triệt bảo vệ: tam phương xung sát hạnh Triệt khả bằng.

KHông có triệt th́ game over rồi.--> triệt cản đuợc Linh xương đà vũ

Như vậy cách LXDV ở đây không thành cách, mệnh hoả không ảnh hưởng mạnh bởi bộ này vốn là các sao kim.

VDTT đă viết:

Mức độ cộng hưởng giữa mệnh và hạn lệ thuộc vào những cách có sẵn và không có sẵn. Thí dụ mệnh có Vũ Xương Linh vào hạn gặp sao Đà lẻ loi không thành cách th́ rất đáng sợ, đây Đà ví như kẻ bất lương núp sẵn chờ cơ hội hoành hành. Nhưng giả như hạn gặp Thất Sát Đà La th́ Đà ấy đă vào cách với Thất Sát rồi, cộng hưởng xấu với "Vũ Xương Linh" giảm hẳn uy lực.
     Tương tự, nếu mệnh Đà Vũ Xương gặp hạn Tham Linh th́ đỡ lo sợ, v́ Linh đă xảo hợp với Tham Lang.

Sách có câu: "Linh Xương Đà Vũ hạn đáo đầu hà" nghĩa là hạn đến Linh Xương Đà Vũ th́ thế nào cũng bị cảnh quẫn chí chỉ có cách đâm đầu xuống sông tự tử mới xong

Ccáh LXDV luôn nói về cảnh khó khăn chập chùng như phá sản, bị giật nợ, người thân chết, công dnah sụp đổ...đến mức ḿnh đâm đầu xuống nước mà chết, chứ đâu có liên quan đến việc anh này phê thuốc cho sướng ( có thấy ǵ khổ đau) mà chết đâu.

VDTT đă viết:
Vô lực mà đ̣i dùng lực tất gặp nguy hiểm, tai ương; nên Liêm Trinh lạc hăm cùng cung Bạch Hổ khó tránh tai họa.

Tôi cũng lí luận rằng LIÊM hăm mới là tù tinh gặp BẠCH hổ đồng cung ( lúc đó hổ cũng hăm) th́ có ư nghĩa bị lao lí

VDTT đă viết:
đồng cung Bạch Hổ cũng nguy hiểm nhưng đỡ hơn Liêm Phá, Liêm Tham. Có sao tốt giải cứu th́ không đáng lo ngại.
Chú ư: Bạch Hổ có Thanh Long (thuộc ṿng Lộc Tồn) cùng cung th́ thành cách “Thanh Long Bạch Hổ” hoặc “Long Hổ tương phùng”. Trong trường hợp này Bạch Hổ không c̣n tác họa nữa, mà hợp tác với Thanh Long để tăng xác xuất thành công

Như vậy, cách lập luận của chị DB vô lí ở các điểm :

- mệnh THẤT SÁT ở Tí không gặp ngại gặp sát tinh, hợp cùng PHÁ QUÂN ở th́n ( hợp người tuổi mậu) th́ gặp sát tinh chính là cảnh thành công trong thời loạn ( điều này thiên về công dah tiền bạc chứ không th5o yếu ở đây)

- Cáh LXDV không lập thành do có triệt, và càng không thể thành lập do cách MỆNH THÁT SÁT gặp đà v́ ĐÀ LA ở đây là cách SÁT ĐÀ...nên dù có đủ LXDV th́ uy lực kém hẳn.

- Đại vận cung PHÚC quá đẹp, hành sao và đại vận sinh cho bản mệnh, Liêm đắc với quá nhiều trung tinh tốt, cách liêm hổ là ngục tù...không ai nói yếu hết. Vậy (1) và (2) có thoă cũng không thể chết trong vận này.

- Nếu dựa vào ngoại h́nh tích cách càng xa vời vợi hơn..nhất là cái vụ thích sống xa phụ nữ...tôi thấy vô lí hết sức, nghiện là ngại phụ nữ lắm mà anh này nghiện hai năm vẫn bồ bịch tơi tả rồi lấy vợ luôn.

Với lá áô THÁI DƯƠNG, sách nào cũng nói yếu và c̣n một quả cân nặng kí tôi không tới đó là anh KIẾP SÁT tại mệnh, tôi mượn lời anh HVR nói về sao KIẾP SÁT :

HVR đă viết:
Địa Không Địa Kiếp trong Tử vi là bộ sao an theo giờ sinh của đương số chủ sự hoạnh phát hoạnh phá chỉ có một lần trong đời mà thôi. C̣n Kiếp Sát là sao an theo địa chi nên nó chính là cái nợ mà đương số phải mang suốt một cuộc đời. Không Kiếp mà đánh quỵ ai th́ đương sự vẫn c̣n có thể đứng lên để tự củng cố mà làm lại cuộc đời (và Không Kiếp chỉ có đánh mạnh đương số một lần trong đời mà thôi), nhưng Kiếp Sát mà ra tay th́ đương số phải nằm luôn, và Kiếp Sát th́ đánh đương số suốt một đời, chứ không phải chỉ có một lần đâu.

Và nguyên nhân gây ra cái chết đâu phải là TAI NẠN ĐỘT NGỘT như kiểu KHÔNG KIẾP mà là do KIẾP SÁT...nó đă hành hạ anh này suốt 6 năm rồi mới chết, đó là sự khác nhau giữa KK và kiếp sát...cái chết của anh này rơ ràng do anh kiếp sát toạ tại mệnh với mệnh quá sức yểu.

 



Sửa lại bởi longtaithien : 11 July 2010 lúc 4:44am



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
Huethien
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Đă tham gia: 23 April 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 193
Msg 198 of 198: Đă gửi: 11 July 2010 lúc 5:41am | Đă lưu IP  

Chủ đề đă chấm dứt.
Quay trở về đầu Xem Huethien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Huethien
 

Xin lỗi, bạn không thể gửi bài trả lời.
Chủ đề này đã kết thúc.

<< Trước Trang of 10
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 1.8359 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO