Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 158 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: LÁ SỐ NÀO CHẾT V̀ NGHIỆN? (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
apollo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 June 2010
Nơi cư ngụ: Congo
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 41 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 12:00am | Đă lưu IP  

Tu Phu Vu Tuong đă viết:
Lá số của Vạn hoa tiêu đưa ra bị nghiện chắc do vào vận xấu thôi.

Đại vận này vào đại vận ăn chơi, tù túng (Liêm tham) lại gia thêm linh, hỏa, kỵ nữa.
Người này tính cách hiền lành dễ bị lôi kéo, nên rơi vào nghiện. NGười này bắt đầu bị nghiện từ khi nào hả bạn?

Đồng ư với Tu Phu Vu Tuong, Tất nhiên cung mệnh cũng đă rơ một phần về đời sống dễ tha hóa của đương số nhưng hạn đóng vai tṛ quan trọng.
Theo tôi nghĩ th́ đương số nghiện trong đại hạn phụ mẫu.  Nếu sai th́ đúng thật là phải xem lại lư thuyết khởi đại hạn như lăo Hoa cái nói


__________________
Dĩ bất biến - Ứng vạn biến
Homepage
Quay trở về đầu Xem apollo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi apollo lần thăm apollo's Homepage
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 42 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 12:09am | Đă lưu IP  

Bạn Long th́ Long tin chắc mọi người sẽ nói anh ta đẹp...nhưng sẽ chê nét con gái quá v́ nét rất chuẩn như h́nh sáp, mắt to, mày dài rậm, môi đầy đặn, đỏ ( không biết sau này nghiện c̣n đỏ không nữa), mũi cao đầy đặn ( chứ không như mũi dọc dừa đâu, đầu mũi tṛn đầy), mặt thon, da trắng, lông mày cực đẹp..tay chân xương to, gương mặt chuẩn quá nên nh́n hơi con gái chứ dáng th́ con trai, không có ẻo. Tối nay, Long qua nhà má nuôi kiếm cái h́nh...Mắt anh này to, tính thẳng....ḿnh cũng nghĩ tính của Thất sát nhưng ngoại h́nh và tính cách lăng mạn th́ ḿnh đang đắn đo, miễn là t́m ra con người anh ta là ai....chứ ḿnh không nhất thiết phải lá số nào.

Mà tiêu chuẩn cái đẹp cũng do t́nh cảm mà ra, ngày xưa anh người yêu nào lông mày cũng dài, đen nhánh...Lông mày không như thế Long nghĩ không nam tính nên không yêu...Nhưng gần đây thích mấy anh th́ thấy thậm chí lông mày người ta rất nhạt, mắt không to...mà cũng thấy đẹp.

Mẹ nuôi chắc chắn từ 4 giờ đến 5 giờ v́ anh này sinh sớm 20 ngày, như thường lệ vào giờ đó má nuôi dậy nấu cơm nên....đẻ rớt.



Sửa lại bởi longtaithien : 02 July 2010 lúc 12:11am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 43 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 12:27am | Đă lưu IP  

TTKH đă viết:
Cái ǵ không biết chứ thằng nhỏ trên bây giờ phải nói là kháu (h́nh như con nít người ta hay nói kháu chứ ít nói đẹp phải không?). Sau này không biết có đẹp trai không nhưng bây giờ là thế cái đă. Thằng nhỏ này mắt lớn, mí mắt lớn. Sát - Kiếp nên tính nó có làm dữ nhưng nhiều cái chưa chắc đă dữ. Có Tuần ở đây là tốt. Nếu Sát-Kiếp không có Tuần th́ không hay rồi. Mệnh nó thế thôi nhưng tam phuơng thế là tốt. Cung Di có cách "tích ngọc đôi kim" gia hội Hóa khoa (ở đó), Hóa lộc (ngoài vào). Nhưng có Địa không chiếu vào nên Di cũng có lúc thất cơ và về Thê th́ khó nói là tốt....


Cảm ơn TTKH đă có vài lời b́nh về lá số và diện mạo của thằng nhóc. mm nghe thích quá trời.. mặc dầu hồi nhỏ khoảng thời gian trước 4t mm phải khốn đốn v́ nó rất nhiều, v́ anh chàng này thường gây ra những cú thất kinh hồn vía cho mẹ nó như té găy răng, máu me đầy nhà lênh láng hai chị em mm mặt xanh như tàu lá chuối phải gọi xe cấp cứu lập tức đi bệnh viện, cũng may là đang ở Sing nên gặp thầy gặp thuốc đúng lúc, bác sỹ khâu mấy mũi và nói là thằng bé này very strong, mạnh ở đây là dai đó, v́ bác sỹ chích thuốc tê vậy mà nó ko chịu ngủ, vẫn mắt mở trao tráo nh́n bác sỹ khâu vá tuy ko động đậy được (nó bị găy hết 1 cái răng và tét môi trên)...c̣n hồi nhỏ th́ rốn của nó ko rụng b́nh thường như con người ta, mà phải đi đốt điện sau 3 tháng.. ôi thôi đủ thứ chuyện kinh hăi trong đời một người làm mẹ.

Nhưng kể từ năm lên 4t cho đến bây giờ th́ mọi sự ok rồi, mới đây mm lấy lá số cho nó th́ mới đỡ lo hơn thằng em. Ngược lại cuối đời mm nh́n thấy trước đứa con mà mà mm phải khổ sở chính là thằng út, có Tù tinh hăm địa... cuộc đời của nó hiện ra y như cảnh mẹ chồng nàng dâu của mm vậy..hic.

- Nói về vấn đề xem tính t́nh ở cung Tật, mm cũng khắc khoải mấy bữa nay nên nhân tiện tŕnh bày đôi điều về cảm nhận của ḿnh. Trong topic LTT tranh luận với Thất sát, mm đọc thấy LongTaiThien luận một đoạn rất hay về tính cách ở tại 12 cung, nghĩa là cung nào cũng nói lên tính cách của ḿnh ít nhiều trong đó. mm ko tiện quay lại topic đó quote vào đây, nhưng quan điểm th́ đồng ư về điều này. Ngày trước mm ko có nhiều thời gian để đọc sách, nhưng dạo gần đây đêm nào cũng ghiền tử vi nên thức khuya gặm sách ráng gạo cho kỹ mấy phần cơ bản th́ thấy sách có vài đoạn sau đây khá là chí lư:

Trích đoạn về "Phương Pháp Tổng Hợp của Khoa Tử Vi" trang 49 sách của Nguyễn Phát Lộc:

- "... Quan niệm toàn diện đ̣i hỏi sự tổng hợp. Đối với khoa Tử vi, con người không chỉ có tay, chân, mũi, miệng hoặc cơ thể nói chung mà là cơ thể phối hợp với tâm hồn. Xem con người qua một yếu tố duy nhất chẳng khác nào như anh mù sờ voi mà chỉ mó có một bộ phận. Khoa Tử vi không bao giờ chịu chẻ cá nhân thành mảnh nhỏ biệt lập. Khoa tử vi góp nhặt hết các yếu tố, kết tụ hết các mảnh nhỏ để h́nh dung đối tượng. Chính v́ vậy cho nên một Cung không đủ diễn tả hết con người: phải tổng hợp hết 12 cung, phải nắm toàn thể lá số mới có một h́nh ảnh rơ rệt về đương số. V́ con người là một đơn vị duy nhất, bất khả phân nên lá số là một tổng hợp nhất trí. Mỗi cung, ngoài ư nghĩa cơ hữu, c̣n có liên đới với nhau, trong một bối cảnh chung. Khoa tử vi không hề theo phương pháp phân tích phiến diện. Giá trị của khoa này chính là ở chỗ tổng hợp. Giá trị của người giải đoán cũng bắt nguồn từ khả năng tổng hợp đó.

Không bị chiết mẻ, con người trong khoa Tử vi cũng không bị bóc ra khỏi khung cảnh sinh hoạt: nó được đặt rất đúng chỗ, được nghiên cứu trong chỗ đứng cố hữu của nó. Sự phân tích các Cung cho thấy con người sống trong nhiều môi trường khác nhau: Gia đ́nh, Xă Hội. Nghề nghiệp, sinh kế, tiền kiếp... mỗi khung cảnh hé lộ vài đặc điểm của cá nhân. Nhưng phải tổng hợp hết các môi trường sinh hoạt th́ mới thấy rơ chân tướng con người.

.... Có điểm cần lưu ư là mặc dù khoa Tử vi chia kiếp người thành ba giai đoạn - Tiền kiếp, Niên thiếu và Thành thân - nhưng bao giờ cũng có sự tương quan mật thiết suốt ba giai đoạn. Ḍng ảnh hưởng từ Phúc đến Thân có tính cách liên tục, chặt chẽ. V́ vậy cho nên có quan điểm xem tương quan Phúc Mệnh Thân như một liên hệ nhân quả của cái nghiệp trọn vẹn của con người, ảnh hưởng dây chuyền lẫn nhau như các khoen trong một dây xích.

Quan điểm này rất chí lư v́ phản ánh được tinh thần tổng hợp của khoa Tử vi. Khoa này không ngắt đoạn đời người để nghiên cứu. V́ thế, ai mà phân đoạn đời người để khảo sát riêng từng hạn kỳ sẽ rơi vào cục bộ, sẽ bị sai lầm. Cái nghiệp của con người vốn là một trào lưu liên tục và sống động."

- Tương quan giữa 3 Cung Quan, Di, Nô:
Cả 3 cung này được bố trí theo thế tiếp giáp và v́ đó phải được cứu xét song song mới có thể h́nh dung ngoại cảnh một cách cụ thể.

Tóm lại, tinh thần tổng hợp là một khảo hướng độc đáo của khoa Tử vi, khoa này không nh́n con người dưới một khía cạnh duy nhất. Sự bố trí các cung, cách cấu tạo ư nghĩa cho một cung, sự liên đới giữa các Cung cho thấy khoa Tử vi đă lưu tâm khảo sát con người qua nhiều tư cách cùng một lúc:

- Tư cách của người con trong gia đ́nh (tương quan Mệnh-Phụ)
- Tư cách anh chị em trong gia đ́nh (tương ứng Mệnh-Bào)
- Tư cách vợ, chồng (Tương quan Mệnh-Thân-Phu Thê)
- Tư cách một phần tử xă hội (tương quan Mệnh-Di)
- Tư cách của người bạn, người t́nh, người chủ (Mệnh-Nô)
- Tư cách của một đồng nghiệp (tương quan Mệnh-Thân-Quan)
- Tư cách của người cha, mẹ (tương quan Mệnh/Thân-Tử)

... ngoài ra, xem tử vi mà thiếu ư niệm động th́ kết luận thiếu hồn. Xem tử vi theo phương pháp động là nắm một lần nhiều yếu tố để tổng hợp, xem các yếu tố đó hỗ trợ cho nhau, sinh hay khắc lẫn nhau.... Khoa này đă đặt con người vào từ trường chi phối của rất nhiều yếu tố ngoại cảnh cũng như nội tại. Nó là một sinh vật rất phức tạp trong sự cấu tạo và trong phản ứng, biến đổi trong tâm tính và trong hoàn cảnh. Chính hoàn cảnh này cũng luôn luôn biến đổi. Từng đợt, con người phải thích ứng măi với môi sinh mới: tuổi niên thiếu sống với cha mẹ, anh em, lớn lên sống với vợ chồng, con cái, va chạm nghề nghiệp, mưu cầu sinh kế, giao thiệp với xă hội, khiến cho tính nết tiên khởi không c̣n nguyên vẹn.



Sửa lại bởi meomeomeo : 02 July 2010 lúc 12:43am


__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 44 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 12:48am | Đă lưu IP  

TUVITONGHOP đă viết:
Sự phân tích các Cung cho thấy con người sống trong nhiều môi trường khác nhau: Gia đ́nh, Xă Hội. Nghề nghiệp, sinh kế, tiền kiếp... mỗi khung cảnh hé lộ vài đặc điểm của cá nhân. Nhưng phải tổng hợp hết các môi trường sinh hoạt th́ mới thấy rơ chân tướng con người.

Cảm ơn MEOMEO, Long có quyển này, nhưng tinh thần đọc sách của Long không có như con vẹt mà đọc kiểu NHẢY CHÂN SÁO , 3 bước mới đụng chân...t́m đoạn nào khoái mới đọc, đọc một quyển tử vi mà chỉ có 2 giờ là xong rồi đó . Nên không đọc được đoạn này.

Khi tranh luận với anh chàng TS, Long thấy anh này cố chấp quá nói nhiều cũng vậy nên Long stop...Không đọc sách nhưng phần biện luận của Long hợp với những ǵ sách nói suy ra SÁCH ĐÚNG, v́ Long không suy ngẫm th́ thôi, suy ngẫm th́ phải có cơ sở, phải tổng thể phải nghiệm lí ...mới phát biểu.

Long ăn nặng con sao SONG HAO quá...bao nhiêu sao ham chơi nó đều tụ vào nên khi tranh luận tức mới chịu ra sức tập trung kiến thức và tri thức . Không có Ḱnh th́ Ngọc không vỡ hay sao đó...Nhiều hội viên, dù tranh căi chưa ngă ngũ nhưng họ thấy Long nói chí lí quá, pm nhờ xem số...Long tính hiếu chiến có chiến mới thể hiện khả năng của ḿnh nên mà bảo coi số th́ lấy đâu là hứng mà nói, khổ ghê, không hứng nh́n lá số bảo phán đại đâm bực ḿnh.

Căi nhau cũng thế, chỉ cần đối đáp qua lại vài câu là Long dễ nhận định ra tính cách họ, tính cách đó do con sao ǵ, cách ǵ mà ra...Vậy mà lá số sờ sờ...bảo nói tính cách người ta nhiều khi nói trật, căn bản làm ḿnh không hứng, không có điều kiện sức hút để tập trung năng lương của ḿnh bằng TRANH CĂI. ( nói để giải thích tại sao ai pm nhờ xem số Long hầu như chối từ)

 

Long giải thích được cặn kẽ tính chất con người từ các cung nhưng càng nói sẽ càng gây ra tranh căi...nên nói làm ǵ, giữ lại ḿnh sài dù cái tính biết mà không nói hơi ấm ức.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 45 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 2:35am | Đă lưu IP  


Long ơi hồi mới biết tử vi mm cũng le te đọc ngắt khúc chứ đâu có kiên tŕ nhẫn nại như bây giờ đâu. V́ cũng cái tật hăm hở đọc lướt cho qua, chỉ muốn nhào vô coi ngay ư nghĩa của các chính tinh phụ tinh mà thôi nên mm cũng bị té cái rầm v́ hồi nào giờ có mấy người bạn và người thân trong gia đ́nh nhờ xem số mà ḿnh hăm hở lôi các sao ra phán và đinh ninh chắc bụng là "ta có bảo bối" chính xác rùi....ai dè từ ngày vào diễn đàn tuvilyso này mm mới vỡ lẽ và khám phá thêm nhiều điều bổ ích mà ḿnh c̣n chưa biết. Sai lầm nhất là sai lầm ngay từ căn bản.

Bởi vậy, khi đọc sách đến đoạn ".....Cái ṿng Sinh khắc của ngũ hành cũng lẩn quẩn như vậy. Nó làm cho Tử vi khó đoán. Điều này khiến cho nhiều kẻ bực tức cho rằng có lẽ người xưa bày ra sinh khắc ngũ hành cốt để cắt nghĩa những cái ǵ không thể cắt nghĩa được." ..hihi... đoạn này khá trúng "tim đen" của nàng mèo v́ hồi mới đọc sách mm cũng bực tức sao tử vi bày ra cái tṛ chiếu chiếu chi cho mệt..

Sau một thời gian trải qua nghiệm lư về bản thân th́ mm nhận thấy quả thật khi luận tử vi th́ buộc ḿnh phải đối chiếu mọi khía cạnh như vậy, nếu ko rất dễ sai lầm và gây phản cảm cho người nghe.

Ví dụ khi xem tử vi cho người ta th́ mm thấy người xem có một vài sai lầm cần tránh như:

- Thứ nhất, đừng vội kết luận người ta là kẻ xấu, trộm cắp, tà dâm hay ǵ ǵ đi nữa cho dù ḿnh có thấy cách đó, sao đó là hăm địa, là đúng thực sự con người của người ta, v́ dù sao th́ người ấy cũng là một CON NGƯỜI. Ḿnh ko xem thấu đáo tận tường th́ sẽ khiến cho đối phương dè bỉu v́ lúc th́ nói "người đó có tính ăn chơi, rất ham vui"... lúc khác lại bảo, em cũng có cách tốt ?!! sao lại là cũng có, ḿnh nghĩ ai cũng có mặt này mặt khác, nhân vô thập toàn mà! Chắc chắn phải có tốt xấu lẫn lộn.

Ngày trước mm từng apply giấy tờ du học sinh cho các bạn hải ngoại đến du học tại Sing. trong đó có một hồ sơ của một người sinh cùng năm với mm. Thoạt nh́n th́ biết ngay ko phải sang để học mà là xxx ǵ đó. Xin th́ vẫn xin giúp, nhưng khi tiếp cận th́ mm ngộ ra vài điều về con người mà thế gian cho là "lăng loàn trắc nết". mm ko nghĩ khi ḿnh là người tốt th́ ḿnh có quyền chê bai kẻ khác, v́ lúc đó mm hoàn toàn khẳng định ḿnh là "con chiên ngoan đạo của Chúa" ko dám làm điều ǵ xằng bậy.

Mà với đức tính khiêm nhượng luôn nghĩ cảm thông cho đối phương, nên mm đă tiếp cận với cô bạn và hiểu được sự tận cùng những nỗi nhục nhă của một kiếp người. Vẻ đẹp của cô bạn rất thu hút đàn ông, nhưng lại bị bạc số về cha mẹ, anh chị em gia đ́nh..., phải bán ḿnh nuôi thân, ko những nuôi thân mà c̣n nuôi cả ḍng họ cháu chít anh chị em... Vậy th́ cô gái bán ba này có đáng lên án hay ko lên án ? mà nếu giả sử có đáng lên án th́ chỉ nên để cho ông Trời có cái quyền xử phạt này. V́ con người với con người sau khi chết cũng chỉ đối diện với Trời đất, và cũng chỉ là cát bụi thôi chứ có đối diện với nhau đâu mà ḿnh lấy cái quyền anh em để phán xét thay Cha ?

- mm phẫn nộ xen lẫn chút buồn thất vọng v́ có một người trên một dd khác xem cho mm khi th́ nói xấu khi th́ nói tốt.. nếu người xem tinh thông sẽ nói lên được cái tổng hợp của lá số về tất cả những đặc điểm cá tính của một con người trong mọi hoàn cảnh. Chứ không phải gom ba mớ sao này, gom ba mớ sao kia để phán bừa. Như vậy sẽ làm tổn thương đối phương và sẽ khiến đối phương (cứ cho là kẻ tội lỗi) ko dám tiếp cận với ḿnh nữa, v́ ḿnh ko có ḷng vị tha.

- Thứ hai, thường mm nghe người ta nói, ai đau mới hiểu được người đau khổ, ai nghèo mới cảm thông được nỗi bất hạnh của kẻ nghèo. Nếu người xem số mà thiếu đi những kinh nghiệm đau thương này cũng khó ḷng mà nh́n thấu đáo tận đáy của một tâm hồn "bên ngoài cười nụ, bên trong khóc thầm". Sự tĩnh tâm trong từng quăng đời lăn lộn và từng trải về tuổi tác cộng với trí thông minh nhạy bén sẽ cho ra một bài giải đáp về đương số một cách đúng đắn nhất.

- Cuối cùng th́ mm nghĩ đó là cái duyên. Có nhiều khi ḿnh có duyên với một ai đó th́ tự nhiên những lời giải đoán của ḿnh sẽ trúng phóc cho mà xem. (Ở đây chưa đề cập tới yếu tố linh cảm và những yếu tố khác). Các bạn nào có th́ bổ sung thêm nhé.


Sửa lại bởi meomeomeo : 02 July 2010 lúc 2:43am


__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 46 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 10:49am | Đă lưu IP  

Đi qua nhà mẹ nuôi, thấy nhật hạn tại cung Phu có có tang khốc hư th́ nghĩ là có đi cũng không được việc nhưng cứ đi...H́nh th́ cô vợ quay về gom hết , má nuôi nói để t́m lại rồi đưa sau....có khốc hư nên má nuôi kể lể thêm về người đă mất và than phiền về cô con dâu ăn nói quá hỗn hào thô tục.... nên ḿnh nghe mà buồn thiu....

Qua nghe chuyện mới biết, trước cô vợ này th́ anh này có yêu cũng một cô BÍNH TH̀N  ( anh này toàn yên BÍNH TH̀N mới lạ)..có đứa con nhưng phá thai...gia đ́nh cô B́nh th́n này biết anh ta nghiện ngập nên không gả con  ....Vậy anh này cũng có hai ḍng con ( đứa mất không biết có tính không?). Theo má nuôi th́ " con má sinh ra đứa nào cũng tầm gần 4 giờ khuya không đứa nào đến 5 giờ hết" và má nói tiếp:" anh này ảnh nhỏ nhất nhà mà ăn nói cha nội người ta không hà"  ( khốc hư Tí ngọ). Theo má nuôi th́ anh này th́ mất 1 người anh và một cô con gái. Như vậy cung huynh anh này sẽ thể hiện anh em dị bào và có anh em chết trẻ.

Long chấp nhận lá số giờ Dần.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
anhlan
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 6
Msg 47 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 11:29am | Đă lưu IP  

nếu giờ dần chắc ăn con phượng các đà la nên mới đẹp zai wa'

Quay trở về đầu Xem anhlan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi anhlan
 
phuongarch
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 48 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 1:51pm | Đă lưu IP  

Phượng các đà la c̣n tùy chính tinh. PA biết 1 người thái
âm tại hợi phượng các đà la, ko đẹp trai, nhưng được cái
dáng dấp được, cao ráo, thư sinh.

__________________
PhươngArch
Quay trở về đầu Xem phuongarch's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongarch
 
PhucLoc
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 30 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 68
Msg 49 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 9:01pm | Đă lưu IP  

longtaithien đă viết:

Đây là mối t́nh đầu của Long nữ, anh ta chết năm Mùi ( 28 /12 năm 2003), chết v́ shock thuốc...Hỏi mẹ nuôi ngày giờ, mẹ nuôi nói anh ta sinh 4 giờ sáng, ngày 26/1/ 1978 ( AM LỊCH). Lấy lá số 4 giờ sáng ra mệnh THẤT SÁT...nh́n lá số này không thấy tiêu chí đẹp trai ngời ngời nên Long nữ thử dời qua lá 5 giờ. Mong mọi người cùng góp ư xem anh ta sinh giờ nào mà tài hoa bạc mệnh quá.

Ngoại h́nh : cao 1m 73, gầy, trắng, mũi cao, môi đỏ, mặt hơi thon kiểu gương mặt THÁI DƯƠNG, mày rậm, mắt to...nét đẹp như Mỹ lai, nét mặt hơi con gái...hay đi rong chơi, đào hoa th́ phải biết, nghề nghiệp không ổn định, thất học, rất lăng mạn cũng hay hát ḥ nên Long nữ nghiêng về giờ Măo có xương khúc đào hoa Thái dương. Lấy vợ làm thợ may, bằng tuổi Long nữ. Lá số giờ Măo khả năng nghiện cũng cao. Anh này sinh thiếu tháng, trong tử vi có cách sinh thiếu tháng mà Long nữ quên rồi.

LÁ SỐ GIỜ DẦN:

LÁ SỐ GIỜ MĂO

 

 



THEO VƯƠNG Đ̀NH CHI NGHIÊN CỨU TH̀ CÁCH CỤC NGHIỆN MA TÚY LÀ THIÊN LƯƠNG + THÁI DƯƠNG HĂM HỘI HỎA LINH / RIÊU KỊ .

V̀ VƯƠNG CHO RẰNG: THIÊN LƯƠNG LÀ DƯỢC , NÊN VÀO MỆNH / TẬT KO SAO CẢ V̀ CÓ BỆNH TH̀ DÙNG THUỐC.

THIÊN LƯƠNG TẢ HỮU QUANG QUƯ LÀ LƯƠNG Y V̀ CÓ TÀI BỐC THUỐC CHỮA BỆNH.

THIÊN LƯƠNG THÁI DƯƠNG HỎA LINH LÀ NGHIỆN MA TÚY.

THIÊN LƯƠNG NGÀY XƯA QUAN NIỆM LÀ LINH ĐƠN , MÀ LUYỆN LINH ĐƠN CẦN PHẢI CÓ HỎA MẠNH , CHÍNH LÀ HỎA LINH.

MÀ THỜI HIỆN ĐẠI , CÓ MẤY AI BIẾT LINH ĐƠN LÀ MA TÚY NGÀY XƯA .

(SÁCH VƯƠNG Đ̀NH CHI LUẬN SAO).

Quay trở về đầu Xem PhucLoc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi PhucLoc
 
thất sát
Hội Viên
Hội Viên

Thành phần phá hoại - Ban v&

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 50 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 10:14pm | Đă lưu IP  

PhucLoc đă viết:


THEO VƯƠNG Đ̀NH CHI NGHIÊN CỨU TH̀ CÁCH CỤC NGHIỆN MA TÚY LÀ THIÊN LƯƠNG + THÁI DƯƠNG HĂM HỘI HỎA LINH / RIÊU KỊ .

V̀ VƯƠNG CHO RẰNG: THIÊN LƯƠNG LÀ DƯỢC , NÊN VÀO MỆNH / TẬT KO SAO CẢ V̀ CÓ BỆNH TH̀ DÙNG THUỐC.

THIÊN LƯƠNG TẢ HỮU QUANG QUƯ LÀ LƯƠNG Y V̀ CÓ TÀI BỐC THUỐC CHỮA BỆNH.

THIÊN LƯƠNG THÁI DƯƠNG HỎA LINH LÀ NGHIỆN MA TÚY.

THIÊN LƯƠNG NGÀY XƯA QUAN NIỆM LÀ LINH ĐƠN , MÀ LUYỆN LINH ĐƠN CẦN PHẢI CÓ HỎA MẠNH , CHÍNH LÀ HỎA LINH.

MÀ THỜI HIỆN ĐẠI , CÓ MẤY AI BIẾT LINH ĐƠN LÀ MA TÚY NGÀY XƯA .

(SÁCH VƯƠNG Đ̀NH CHI LUẬN SAO).



Cuối cùng cũng có người chỉ ra cách cục nghiện hút. Anh Phuc Loc có ư kiến ǵ về đại hạn chết của lá số này không ?
Quay trở về đầu Xem thất sát's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thất sát
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 51 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 10:38pm | Đă lưu IP  

Dưới đây là lá số nghiện ma túy của em trai ḿnh cách đây 10 năm. Sau khi lấy vợ năm 2001 th́ nó đă b́nh tâm trở lại mà lo chí thú làm ăn, cộng thêm 3,4 năm trước nó chạy xe tải đụng vào nhà dân ngay giữa trưa, làm một cô bé đi mua nước tại nhà đó bị nằm bất tỉnh, nó sợ quá chạy trốn trong một bụi cây rồi điện thoại lên SG cho mẹ, mẹ khuyên nó b́nh tĩnh và ra công an tự thú. Sau đó ba mẹ ḿnh tức tốc chạy xuống quê để lo thuốc men viện phí cho người ta, may sao cô bé đỡ hẳn và họ không kháng kiện ǵ cả v́ em dâu đang có bầu, thấy cảnh hai vợ chồng em trai bầu b́ con mọn và gia đ́nh ḿnh nhiệt t́nh chăm sóc gửi tiền lo thuốc thang cho họ th́ gia đ́nh cô bé cũng hài ḷng có phần biết ơn nên mọi chuyện cũng êm suôi.

Từ những cú sốc đó th́ em trai ḿnh đă tỉnh ngộ hẳn và nó ko đụng đến ma túy nữa. Bây giờ có thể nói nó là trụ cột vững chắc cho gia đ́nh, tự làm mấy chiếc xe tải và tự tay gầy dựng mua nhà cửa lo cho vợ con đầm ấm.

Lá số của nó nè:


Sửa lại bởi meomeomeo : 02 July 2010 lúc 10:40pm


__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
thất sát
Hội Viên
Hội Viên

Thành phần phá hoại - Ban v&

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 52 of 198: Đă gửi: 02 July 2010 lúc 10:56pm | Đă lưu IP  

meomeomeo đă viết:


Từ những cú sốc đó th́ em trai ḿnh đă tỉnh ngộ hẳn và nó ko đụng đến ma túy nữa. Bây giờ có thể nói nó là trụ cột vững chắc cho gia đ́nh, tự làm mấy chiếc xe tải và tự tay gầy dựng mua nhà cửa lo cho vợ con đầm ấm.



EM TRAI BẠN TÍNH NÓNG NHƯNG RÀNH MẠCH RƠ RÀNG,
NÓI NHIỀU, HAM NÓI?
TƯỚNG NGƯỜI KHÔNG CAO, TẦM THƯỚC, VAI LƯNG DÀY, BÀN TAY DÀY,
CÁC NGÓN TAY CHUỐI MẮN.
HOẶC H̀NH TƯỚNG NGƯỢC LẠI NHƯ TRÊN HOÀN TOÀN ?
Quay trở về đầu Xem thất sát's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thất sát
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 53 of 198: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 12:56am | Đă lưu IP  

VDC đă viết:
THEO VƯƠNG Đ̀NH CHI NGHIÊN CỨU TH̀ CÁCH CỤC NGHIỆN MA TÚY LÀ THIÊN LƯƠNG + THÁI DƯƠNG HĂM HỘI HỎA LINH / RIÊU KỊ .

Cả hai lá số của anh bạn Long th́ mệnh không đủ tiêu chí nghiện mà phải đợi vận. Anh này bắt đầu nghiện là năm dần hoặc Măo ( 21 hoặc 22 ) v́ năm Măo gặp lại th́ anh ta nghiện rồi. Nhưng khi anh ta mất là 26 tuổi c̣n nghiện...nếu các sao nghiện RIÊU KỊ HOẢ không có ở mệnh. Cung tật lá số mệnh thất sát th́ có hoả linh , thái dương thiên lương nhưng thái dương ở đây tuy là đồng cung với thái âm nhưng ở cung mùi nên nhật vẫn xem là sáng, hội cùng đào hồng giáp xương khúc th́ có xem là hăm không? Với lá số THẤT SÁT th́ hai sao riêu kị ( điều kiện đủ xảy ra nghiện) th́ chỉ xuất hiện ở đại vận 14-23 là hết ...nhưng anh này nghiện đến năm 26 th́ riêu kị đâu c̣n trong đại vận này.

Với lá số mệnh thái dương th́ hội đủ thái dương hăm, Thiên lương, sang vận 22 -31 th́ xuất hiện riêu kị, tật có Linh hăm... Có thể xem là đủ bộ để nghiện và vận nghiện kéo dài đến lúc chết.

Tôi đồng ư là mệnh có Linh hoả không tuần triệt dễ nghiện thứ ǵ đó, đa số tôi thấy nghiện rượu và em trai sếp mệnh có Thiên lương ( tị) đồng cung hỏa linh, nhật nguyệt th́ nghiện rượu rất nặng, nghiện rượu như nghiện ma túy, đưa vào bệnh viện chích thuốc ngu mà cứ thả về là uống. Mệnh tam hợp thái tuế vang danh là không nghiện cái ǵ thái quá nhưng mệnh có hoả tinh dù tam hợp thái tuế th́ tôi cũng nghe mấy anh này nói :" ngày nào không nhậu nó buồn, một ngày phải vài quán"

Nếu đồng ư với giờ sinh là giờ Dần th́ có ai giải thích dùm tôi cách nghiện theo những điều PHÚC LỘC đă đưa ra, hỏi thật sự chứ không đánh đố v́ tôi bí.


 



Sửa lại bởi longtaithien : 03 July 2010 lúc 1:03am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 54 of 198: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 7:09am | Đă lưu IP  

1) Về sao Thiên Lương (cách nghiện am túy)

Phản đối. Vương ĐC có thể tham khảo nhưng ko phải khi nào cũng đúng (cũng như các nhà phát kiến khác). Chính là trường hợp này.

Thứ nhất, linh đan ngày xưa đại để là "thuốc tiên" để luyện thuật trường sinh bất lăo của đạo Tiên (đạo Lăo), cao hơn là "thuốc" để đắc đạo thành Tiên hay Chân Nhân.

Linh đan thường là đất đá có ĐỘC TỐ chứ không phải là ma túy (chất gây nghiện, tác động thần kinh). Ma túy chỉ gồm là thuốc phiền, cần sa, bồ đà (tài mà), hoặc các tinh chất hóa học chiết xuất ra từ thuốc phiện (như heroin, morphin...), các loại thuốc kích động thần kinh (thuốc lắc) và gây ảo giác (éc tây xi).

Nghe nói, 1 số linh đơn khi nuốt vào cũng lẩn thẩn tâm trí, nhưng bản chất của người luyện đan cầu đạo (dù để rồi đắc đạo hay toi mạng) khác hẳn với kẻ đi t́m ảo giác và kích động bằng nàng tiên nâu, hàng trắng, hàng hồng, đập đá, hay bắn khói bồ đà để rồi cười khóc như điên như dại!

Thiên Lương chủ về Phúc Tinh, nên có nó ở Tật th́ hoặc chóng khỏi, hoặc được gặp thầy gặp thuốc, chứ bản thân nó không phải là thuốc (đương nhiên muốn khỏi bệnh nặng th́ phải có thuốc có thầy). Thiên Lương bản thân nó cũng không phải là thầy thuốc (bác sỹ) mà chỉ v́ bản chất Phúc Tinh nên đi vào nghề thuốc chữa bệnh cứu người, hoặc thích làm nghề cứu người. Thế thôi.

Không lẽ Thiên Lương đi với Hỏa Linh là thuốc lá đá thuốc lào, thuốc lào cào thuốc phiện? Thiên Lương đi với Hóa Kị là thuốc độc? Mà chẳng qua là bản thân Hỏa Linh đă là ghiền những thứ tật hút đốt (như thuốc lá, x́ gà, ko nhất thiết thuốc phiện). C̣n bản thân Hóa Kị đă là thuốc độc. Thêm lương vào đáng lẽ sẽ giảm đi cái tật nghiện hay cái chất độc đó mới đúng!

Lương, Dương, Hỏa, Linh nếu ghiền thuốc lá, không lẽ thuốc lá, thuốc lào cũng là linh đơn thời xưa?

Nên nhớ ngày xưa thuốc phiện cũng đă có chứ đừng nói ngày xưa nó là linh đan, bây giờ chuyển qua ma túy (dân tộc Thượng trồng thuốc phiện từ đời nào). Chỉ có thằng Tây sau này đưa vào bán đại trà kiếm lời làm băng hoại người miền xuôi nên ở Trung Quốc có chiến tranh nha phiến.

Và Hỏa Linh, Thái dương nếu có là ghiền ma túy v́ Hỏa Linh = Ma túy, xâm hại Thái dương = Thần kinh hệ; chứ Thiên Lương ở đây vô can.

Ngày xưa có Thiên Lương dễ đi nuốt đan cầu đạo chỉ v́ Thiên Lương chủ về Phúc Tinh và Tín Ngưỡng. Mà đạo Tiên là tín ngưỡng, đương nhiên theo đạo đó th́ hay luyện linh đơn (sau nguy hiểm quá nên người ta chuyển sang luyện "nội đơn" tức giống như thuật khí công, yoga hiện nay). Lư nó ở đó chứ đâu oan uổng gán cho Thiên Lương cái tính chất ma túy?

C̣n so sánh với ngày nay, cứ giả sử Lương, Dương, Hỏa, Linh xưa là luyện linh đan v́ lư tưởng, tín ngưỡng cầu đắc đạo, nuốt đan v́ thờ Đạo cầu Tiên. Th́ không lẽ thời nay là chích choác là tín ngưỡng thờ nàng Tiên Nâu? Nên ngày xưa là "ông tiên" Hán Chung Ly (người luyện đạo Tiên, sau đươc cho là 1 trong Bát Tiên) mà bây giờ hóa ra "thằng nghiện"?

2. Với bạn Mèo:

Sách nói tổng hợp là nói các cái mối liên hệ của con người 1 cách toàn diện, là các cái Links của ḿnh (với cha con, bạn bè...) chứ không phải nói là ở đâu cũng là Mệnh.

Chẳng hạn, con người có quan hệ với bạn bè (Mệnh - Nô). Cung Nô xấu tức quan hệ ḿnh với bạn xấu, quan hệ bạn bè xấu có thể v́ ḿnh tồi, nhưng cũng có thể v́ bạn tồi, hoặc đơn giản do không hợp duyên, hợp tính chứ ai cũng tốt hết. Không lẽ cung Nô xấu th́ đó là cung Mệnh thứ 2 nói ḿnh xấu tính xấu nết?

Cung Phu/Thê xấu có thể v́ v́ vợ/chồng của ḿnh xấu tính nên gia đ́nh bất hạnh; chứ không lẽ Phu/Thê là cung Mệnh thứ 2 nói ḿnh xấu tính. Hoặc thậm chí chỉ là do duyên số chứ cả 2 người đều tốt. Không lẽ lấy cung Phu/Thê xấu nói ḿnh xấu tính?

Nếu suy rộng ra, v́ Phu/Thê hay Nô đều cho thấy cách hành xử của đương số với vợ con hay bạn bè. Mà cái hành xử ấy cũng là 1 mặt của nhân cách, tính t́nh của đương số (VD tính cách hiền lương th́ không thể vũ phu, tàn ác với vợ con, lường thầy phản bạn được). Nhưng nói như thế là trên diện rộng lắm rồi, c̣n vấn đề ta đang bàn th́ hẹp hơn. Và ngay cả khi đó, cũng không phải đơn giản áp đặt cung Nô, cung Phu/Thê làm cung Mệnh (thứ 2), làm tính cách đương số, như trên đă nói. Vậy, Phu/Thê, Nô xấu nhưng tính cách đương số chưa chắc đă phải xem ở đấy.

Tóm lại, cái cách nh́n tổng hợp của cuốn "TVTH" vốn là phát triển lên từ cách nh́n theo kiểu hàm số của cuốn "TVHS" không phải không đúng nhưng là chuyện khác, chuyện tầm cao rồi. C̣n cái vấn đề ta đang nh́n th́ gần hơn, thấp hơn, và cái đó cần phân biệt, biện bạch, bóc tách rơ ràng chứ không phải nhập cục làm 1. Một đằng cần cái nh́n tổng hợp, c̣n đằng này cần cái nh́n phân biệt.

Bộ mặt con người và số mệnh người đó hiện lên trên cả 12 cung, nhưng cung nào dùng để xem tính cách (lộ hay ẩn) th́ phải phân định rạch ṛi. Không thể ấp úng "cung nào cũng được".

Điều cuối cùng, đúng là đoán tính cách rất khó, như bạn Mèo nói. Những trường hợp "đoán ẩu" như bạn nói, tôi cũng thấy rồi, rất hay gặp ở người mới biết TV (biết được TV khoái quá rồi lấy ngay vài con sao ra phán ngay người ta này nọ). Nếu chỉ thấy sao đắc hăm, hung hay cát mà phán tốt xấu th́ nhiều khi sai trái. Nhưng đâu phải v́ vậy mà Tật ách là Mệnh (thứ 2) đâu. Do ḿnh xem c̣n non nớt, sao lại bảo sách sai, thuyết kém?

 

 

 



__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 55 of 198: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 7:15am | Đă lưu IP  

@ TTKH: Long đă đưa một trường hợp lá số em trai sếp Long bị nghiện rượu nặng rồi c̣n ǵ, do mệnh Thiên lương tại tị có hoả tinh hội NHẬT NGUYỆT tại sửu. Không nhớ lá số nên không biết riêu kị ở đâu.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
apollo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 June 2010
Nơi cư ngụ: Congo
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 56 of 198: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 7:19am | Đă lưu IP  

Hi hi, lan nay thi ong VDC sai ro rang roi. Minh chung ca 3 la so deu khong co gi lien quan den Thien Luong ca. tat ca cac lla so deu co cung mot cong thuc rat ro rang neu trong sach tu vi viet nam ma it nguoi chu y. day dung la mot ho so rat quan trong ve cach nghien hut trong tu vi. Mot truong hop thi vi nghien hut ma qua doi, mot la so van dang nghien va cuoi cung la mot la so da nghien va da cai duoc.

xin loi ban quan tri apollo dung di dong nen go ko co dau.



__________________
Dĩ bất biến - Ứng vạn biến
Homepage
Quay trở về đầu Xem apollo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi apollo lần thăm apollo's Homepage
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 57 of 198: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 7:29am | Đă lưu IP  

Tôi đă nói rồi, Lương là Phúc Thiên tinh nên dễ cầu đạo, t́m tín ngưỡng. Theo Đạo nào không nói chứ nếu chọn Đạo Tiên (Lăo) th́ dễ dính với linh đan, chứ bản thân nó không phải linh đan.

Ngay như ví Lương với thuốc và thầy thuốc tôi cũng phản đối. Lương ở Tật th́ bệnh tật hay khỏi (v́ gặp phúc mà), đương nhiên muốn khỏi (bệnh nặng) phải gặp thuốc gặp thầy. Ấy bởi vậy mà có người nhầm lẫn bản thân Lương là thuốc là thầy. C̣n người Thiên Lương nếu có xác suất làm bác sỹ cao là v́ với bản chất Phúc Thiện của Lương mà thích học nghề cứu người. Thế thôi.

C̣n cách Lương - Hỏa nếu ghiền có thể chỉ v́ Hỏa tinh (Thiên lương vô can không nên đưa nó vào oan ức). Nhưng nếu Lương hăm Tỵ Hợi th́ là do tính ăn chơi chí tử của Lương hăm (nam đa lăng đăng, nữ đa dâm, cách nói ví người ăn chơi phiêu bồng, không có định hướng).

Bạn cứ đưa lá số lên để bàn luận. Bàn chuyện TV để học hỏi thế thôi chứ không phải ai ép ai nên không ngại.

 



__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
thất sát
Hội Viên
Hội Viên

Thành phần phá hoại - Ban v&

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 58 of 198: Đă gửi: 03 July 2010 lúc 8:39am | Đă lưu IP  

TTKH đă viết:

2. Với bạn Mèo:

Sách nói tổng hợp là nói các cái mối liên hệ của con người 1 cách toàn diện, là các cái Links của ḿnh (với cha con, bạn bè...) chứ không phải nói là ở đâu cũng là Mệnh.

...

Điều cuối cùng, đúng là đoán tính cách rất khó, như bạn Mèo nói. Những trường hợp "đoán ẩu" như bạn nói, tôi cũng thấy rồi, rất hay gặp ở người mới biết TV (biết được TV khoái quá rồi lấy ngay vài con sao ra phán ngay người ta này nọ). Nếu chỉ thấy sao đắc hăm, hung hay cát mà phán tốt xấu th́ nhiều khi sai trái. Nhưng đâu phải v́ vậy mà Tật ách là Mệnh (thứ 2) đâu. Do ḿnh xem c̣n non nớt, sao lại bảo sách sai, thuyết kém?



Phần này anh có ư giống tôi, tôi cũng định tŕnh bày bày viết tương tự trả lời bạn meomeomeo nhưng sau đó quyết định không viết. V́ có viết cũng không có tác dụng, mà mất công dàn ư. Đa số người học tử vi hay lẫn lộn cái này với cái kia do không xét đến bối cảnh nền tảng của vấn đề. Chỗ cần phân biệt th́ lại gom lại, chỗ cần gom lại th́ lại tách ra. Đa số mọi người thích nghĩ bằng tai chứ không thích nghĩ bằng đầu.
Đến "thầy" tử vi cũng nghiệm lư vài hạn trên lá số của ḿnh rồi đưa ra học thuyết.  Năm X, "thầy" gặp Địa không thầy mất tiền, nên quy cho Địa không là mất tiền, hao tiền, rồi suy rộng thành giai cấp không có tiền, bọn trộm cắp v.v...tóm lại xoay quanh việc "không có tiền" mà luận. Mà không biết rằng Địa không tác sự hư không Địa kiếp tác sự sơ cuồng. Người làm kinh tế th́ mất tiền, người có danh th́ mất cả danh, người có nhan sắc th́ bị tàn phá nhan sắc, đâu cứ là mất tiền. Rồi Tử vi gặp Không Kiếp khác với Phá quân gặp Không Kiếp, các thế đứng khác nhau th́ kết quả cũng khác nhau, chớ có đem "chuyện mất tiền" mà ghép cho các chính tinh rồi luận e có ngày bị đập bể tráp.
Nh́n cảnh người học tử vi mang tính chất sao Thái dương, sao Thái âm trộn lại như đất trộn với nước rồi biện luận cho trường hợp Âm Dương đồng cung Sửu Mùi mà không đếm xỉa ǵ đến cách cục, tôi thấy kinh dị vô cùng. Gần đây tôi mới hiểu v́ sao cách "trộn sao" không bao giờ đọc được lục sát tinh và không xem nổi đại hạn. Gặp lá số là cứ nhăm nhăm đổi giờ cho khớp tiểu hạn mà không đếm xỉa đến Mệnh và Thân, đúng là xem số một cách rất thô bạo.



Sửa lại bởi thất sát : 03 July 2010 lúc 8:41am
Quay trở về đầu Xem thất sát's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thất sát
 
PhucLoc
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 30 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 68
Msg 59 of 198: Đă gửi: 04 July 2010 lúc 1:27am | Đă lưu IP  

@ Long nữ: thật sự ko biết lá số nào, mà nói đúng ra là chưa nghiên cứu lá số, mới chỉ ḍm sơ sơ...Chỉ nh́n năm sinh, hehe , Long có bồ trẻ nha

Nghiện hút th́ lá số TL tị cũng có, nhưng vứt đâu quên bén rồi , àh, có 1 lá số nghiện ma túy nặng là nữ, có Nhật Nguyệt ở sửu, do 1 bạn hội viên có kể qua PM.

@ thất sát : ḿnh cũng ko biết bạn àh.

Bạn h́nh như ko phải là anh )--Thất , h́nh như anh ấy hiện giờ có nick là Hỏa HN...

H́nh như nhớ rằng 14 chính tinh th́ chỉ có Thiên Đồng là Phúc Tinh thôi chứ, nay có cả Thiên Lương nữa àh. ?

Nhớ mang máng TL là thọ tinh th́ phải, chủ tể cung Phụ mẫu, Th.đồng là phúc tinh, chúa tể cung Phúc đức,...

TLương là "phúc tinh" mà hok chống nổi cặp H́nh, Hao Kiếp sát... trong khi bộ Tứ Hung hạng nặng là Tang Hổ Điếu Binh th́ Thiên đồng dzợt ngon ơ. Xin chúc mừng ai có Thiên đồng cư Phúc !

Công thức TV ko phải là bất di bất dịch, đừng thiển cận cho rằng có đủ bộ đó th́ sẽ bị như vậy, theo tôi phải có 1 cách tiếp cận phóng khoáng dựa trên nền tảng cơ bản của TV...

VD như bộ TL + Thái dương + Hỏa Linh là nghiên hút , nhưng ko có các sao a dua, thiếu lập trường (Thiên không) , nhẹ dạ cả tin (Thiếu âm) , u mê tăm tối (Thai , mộ ,) , ham chơi (Hao), cách cục lá số (toàn cục) yếu, dễ sa ngă... th́ người luận chỉ đi vào con đường "lụm sao" , vừa thấy người ta có bộ TL _ TD _ HL cho là "mày nghiện ma túy hả ?" hay ḍm mỗi sao TL cho là "mày có phúc lắm !" là dễ ăn guốc àh nha !


Quay trở về đầu Xem PhucLoc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi PhucLoc
 
PhucLoc
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 30 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 68
Msg 60 of 198: Đă gửi: 04 July 2010 lúc 2:12am | Đă lưu IP  

Apollo đưa lá số lên thử, để coi cách cục nghiện là ǵ ?

Chỉ có lá số mới hiện thực hóa những lư thuyết, c̣n bàn chuyện lư thuyết th́ ai cũng lật sách mà chép ra được.

Như tôi đây, vừa mới lật lại sách, thấy có đoạn này đưa ra mọi người tham khảo :

Vũ Tài Lục đă viết:


Thiên Lương là thọ tinh, đóng Mệnh cung được tuổi thọ, trừ trường hợp Thiên Lương Tỵ Hợi mà giàu sang, nhưng thọ không phải là sức vóc khỏe mạnh. Thiên Lương thủ Mệnh gặp nhiều Sát Kị tinh th́ sức khỏe suy yếu, nhờ thuốc thang kéo dài sự sống. Tỉ dụ bị bệnh thổ huyết mà hút thuốc phiện, bị mất ngủ kinh niên mà dùng thuốc ngủ, thuốc an thần.


Quay trở về đầu Xem PhucLoc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi PhucLoc
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.0498 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO