Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 164 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: LÁ SỐ NÀO CHẾT V̀ NGHIỆN? (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
thất sát
Hội Viên
Hội Viên

Thành phần phá hoại - Ban v&

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 101 of 198: Đă gửi: 06 July 2010 lúc 11:29pm | Đă lưu IP  

dieubich đă viết:
@ Thatsat: anh Vũ Sát kia đă từng là giáo viên, nhưng cũng không phải dạng mọt sách, tốt nghiệp đại học sư phạm. Đi dạy học, nhưng về sau ra kinh doanh và rất giàu có, có thể xếp vào hàng đại gia ở HN. (Nói chung là cũng có học, nhưng ngày học đại học và phổ thông th́ chỉ khá thôi, không xuất sắc, và không hề chăm học, học tài tử, ra đời th́ ít khi thấy nói chuyện sách vở- h́nh như các đại gia th́ thường học không giỏi lắm, nhưng ra đời mới giỏi th́ phải). Được cái là rất nho nhă, gặp cái là người ta có cảm t́nh ngay.


Bạn cho hỏi thêm, bạn có biết anh ta xếp bút nghiên ở đại vận nào không, dứt áo thầy đồ một lần, hay anh ta có tham gia kinh doanh bên ngoài trước, khi ổn định mới bỏ nghề giáo ra ngoài phát triển kinh doanh lớn hơn.


__________________
T́m, rồi sẽ thấy.
Quay trở về đầu Xem thất sát's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thất sát
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 102 of 198: Đă gửi: 06 July 2010 lúc 11:36pm | Đă lưu IP  

@thatsat: anh này đầu tiên đi dạy, sau đó vừa đi dạy vừa kinh doanh, kinh doanh là chính, đi dạy rất ít, măi gần đây th́ bỏ hẳn, không dạy học nữa. Nhưng ḿnh không thể nhớ được là năm nào th́ chính thức bỏ dạy (h́nh như cách đây khoảng 5, 6 năm th́ phải- nhưng cũng áng chừng thôi, không nhớ rơ lắm).
Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 103 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 2:09am | Đă lưu IP  

Chị DB đưa hai lá số tứ linh lên, người tứ linh khác xa trời vực đó nha...snag trọng nho nhă lắm chưa cần kể thêm sao nào. C̣n mà lá số TS của bạn Long là cô quả, chí có Phượng dọi về thôi nha...Một con Linh toạ ( phượng ) c̣n khác 4 con chầu về , đằng này 1 lá tứ linh , 1 lá có Phượng hội về mà đ̣i thi nhan sắc. Bạn LOng đẹp trai, rất là đẹp trai...thư sinh nhưng không có sang...Nên phân biệt cái sự sang trọng do tứ linh và cái đẹp chỉ là đẹp của đào hồng.

Mới đọc sách mới thấy bộ CỰ MÔN LƯU HÀ KỊ RIÊU là chết đường, chết bất đắc ḱ tử..Mệnh có XƯƠNG KHÚC tối kị HOÁ KỊ...Cung Thân anh này quá xấu, Cự c̣n đi với Lộc tồn nữa...Anh ta đi chơi chích rồi chết ...không ở nhà, tất nhiên là chết bất đắc ḱ tử rồi.

Cách đây 3 năm, ngay khi chưa giỏi tử vi...nh́n một người qua giao tiếp vài câu, dựa vào nhân tướng tôi đă có thể xác định vài sao....Hội viên trên DD này có dịp tiếp xúc chưa bao giờ ngạc nhiên khi tôi nói thế này....Tôi đoán rất nhiều trường hợp, thậm chí chỉ với vài câu nhắn tin tôi có thể đoán lá số họ có bộ ĐÀO KHÔNG SÁT hay xương khúc hay riêu...

Những hội viên được tôi đoán mà mọi người biết tiếng là : Long nguyen quang, anh HAICONCHIM, TOAN TÂM, h́nh như tôi cũng đoán cho  Phúc Lộc...Hỏi chỉ vài câu nhắn tin, vài câu chat...tôi đă đoán đúng th́ thân như bạn tôi làm sao tôi có thể sai.

Trước khi hỏi mẹ nuôi ngày giờ, tôi nhớ sai ngày của bạn tôi mà t́m 12 lá số ...nhưng không t́m ra lá nào có xương khúc đào hồng. Dù chưa biết lá số nhưng tôi biết chắc bạn tôi phải có XKĐÀO HỒNG. Chưa biết giờ sinh tôi đă nghĩ anh ta thân cư Di...nên khi có ngày giờ sinh của bạn tôi, 90 % là tôi biết lá THÁI DƯƠNG ĐÀO HỒNG XƯƠNG KHÚC, THÂN CƯ DI.

Ai muốn cho giờ nào là quyền của quí vị, và qua bài này tôi thấy rơ khả năng của mọi người hơn. Bây giờ có đưa lí thuyết của cao thủ nào đó th́ quí vị làm sao có căn cơ mà hiểu nổi.

PHÚC LỘC : chứng tỏ đọc sách rất nhiều, một bụng kiến thức, đưa lí thuyết của ông VDC cũng gần chính xác nhưng để t́m ra đủ cách tật , chết...không chỉ dựa vào mệnh không đâu, quy tắc tôi thấy mấy cao thủ nói qua loa ( v́ muốn giấu nghề ) nhưng tôi ṃ ra được ( tôi có vận dụng phân tích cách chết của hai lá số rồi)...và qua mách bảo của một cao thủ...tôi biết ḿnh vận dụng đúng...

NGHỀ NGHIỆP : lúc Long gặp bạn th́ anh ta mới 18 tuổi mụ, tuổi đó mà đă có sự nghiệp ǵ nhưng đào cư quan là số lập nghiệp sớm nên anh này từ năm 16 tuổi đă kiếm ra tiền, làm công nhân trong hăng TRIBECO, sau đó làm THỢ MÁY VỀ NGÀNH XE DU LỊCH, ANH TA CÓ BẰNG LÁI XE...cách đây 15 năm mà là thợ máy ô tô hay có bằng lái xe hơi th́ không phải b́nh thường...v́ nó không phải là nghề hợp thời hay đại trà như bây giờ. Tôi nhớ anh TL24 có nói là anh cũng biết nghề cơ khí, mệnh anh có NHẬT NGUYỆT ĐÀO HỒNG XƯƠNG KHÚC...Tuy tôi không biết chính xác nghề cơ khí, thợ máy, kĩ thuật là bộ nào nhưng chắc chắn nó liên quan đến THÁI DƯƠNG. Bằng lái xe hơi h́nh như là nghề của toàn bộ gia đ́nh v́ 3 anh em trai và ông cha đều có bằng lái xe, làm nghề liên quan lái xe. Mệnh Thái dương hăm cư cung âm, mệnh hoả lâm cung thủy...cho dù có đào hồng hỉ xương khúc th́ ...Lực yếu làm sao đẩy cỗ xe lớn?

Cung Phu tôi có THÁI DƯƠNG hội về nhưng Thái DƯƠNG hành hoả và ở phúc nên xưa giờ tôi yêu toàn anh chuyên về kĩ thuật, máy móc, nhiều nhất là dân cơ khí.

 

 



Sửa lại bởi longtaithien : 07 July 2010 lúc 2:13am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
apollo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 June 2010
Nơi cư ngụ: Congo
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 104 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 2:41am | Đă lưu IP  

Đọc chối quá, đúng là hết thuốc chữa.
Từ trước đến nay apollo rất tránh tranh luận với chị longtaithien bởi v́ kiến thức tử vi của chị hết sức cứng nhắc và lệch lạc nhưng lại c̣n rất hay căi cố. Có Tranh luận cũng chỉ lộn ruột chứ chẳng đi đến đâu.
Thực ra th́ ai cũng có nhu cầu khẳng định bản thân, đề cao cái tôi cá nhân, tuy nhiên th́ cũng phải biết ḿnh biết người và có giới hạn thôi chứ, đâu có thể một tấc lên giời như vậy được.



__________________
Dĩ bất biến - Ứng vạn biến
Homepage
Quay trở về đầu Xem apollo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi apollo lần thăm apollo's Homepage
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 105 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 5:15am | Đă lưu IP  

@ APPOLLO : đừng ăn nói vô phép nhé, cái ǵ mà hết thuốc chữa, hăy chứng minh tôi nói sai chổ nào chứ đừng v́ tị hiềm riêng tư mà vào ăn nói như thế nhé. Tôi viết và đưa ra cách thức rơ ràng, không có lí thuyết nào sai.

Theo lí thuyết người ta chỉ nói chung chung về thế tứ linh nhưng tôi th́ mọi việc không xem th́ thôi, mỗi cái phải rành mạch. Ngay cả thế tứ linh chỉ có HOA CÁI ở mệnh mới xem là đài các tinh...ai có sao này ở mệnh, nam hay nữ rất sang trọng, nữ th́ kiêu ḱ...Trong 4 con Linh, anh BẠCH HỔ c̣n cho là sát tinh cũng đúng...về ngoại h́nh người bạch hổ mà không có Long cái phượng đồng cung th́ chẳng thấy ǵ sang trọng, cả nữ lẫn nam...

Chữ đẹp và chữ sang khác hẳn hoàn toàn, ăn mặc đẹp khác mà sang khác. Người ăn mặc sang thể hiện sự quí phái, học thức....c̣n đẹp th́ chẳng thể nói lên tŕnh độ hay chức tước ǵ cả. V́ thế người đào hồng mà đi so sánh với người tứ linh th́ quá ư là khập khiễng, đó là hai cách khác hẳn nhau...KHÔNG BAO GIỜ CÓ BIÊN GIỜI CHUNG CÓ ĐÀO HỒNG VÀ TỨ LINH ( đă có đào hồng th́ thân mệnh không bao giờ có bất cứ con Linh nào và ngườc lại )....Hai con người khác nhau mà đem đi so sánh ngoại h́nh với nhau ư?

Mệnh có Phượng hay chỉ có Phượng dọi về th́ là thế TANG TUẾ  c̣n người tứ Linh là thế TUẾ HỔ PHÙ....th́ làm sao hai kiểu người này giống nhau...mà đem lá số người tứ linh so sánh với thế TANG ĐIẾU TUẾ chứ.

Vậy tôi nói cái ǵ cứng nhắc, cái ǵ sai đâu hả APPOLLO. Tôi biết APPOLLO không có thiện cảm với tôi từ lâu rồi ....nhưng nói ǵ th́ cũng nhớ dù ǵ ḿnh cũng có chút h́nh nộm con BẠCH HỔ mang tiếng chính phái chứ nếu kiểu thù vặt, nhỏ nhen...th́ tôi xếp BẠCH HỔ thành sát tinh cho nó xong...hay là tôi thêm 1 quả cân chắc nịch cho tư cách người tuế hổ phù mà ṿng mộc suy tuyệt và lâm tử dưỡng đây? Tôi vẫn thích tư cách người đắc trường sinh cho dù là thiếu âm hay tuế hổ phù...c̣n có tuế hổ phù mà thuộc hai ṿng kia th́ đúng là nên tránh. Tôi mới phải tránh APPLOLO  đó, tránh nói chuyện ḱa c̣n mà đụng đến tôi th́ tôi muốn tránh cũng không được.

Apolo có quyền trích dẫn sách để tranh luận với tôi, c̣n không trích dẫn được th́ vui ḷng im lặng, làm ǵ đủ kiến thức, sách vở lẫn tri thức mà tranh luận, ở đó c̣n hồ đồ phán kiểu con BẠCH HỔ quèn nữa...Ḿnh thua lí rồi nói ngang là sao??

 



Sửa lại bởi longtaithien : 07 July 2010 lúc 5:25am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 106 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 5:54am | Đă lưu IP  

PhucLoc đă viết:
Mục đích của tôi ban đầu là để xem anh có phải là TKTV hay không, thử vài chiêu là nhận ra liền

Té ra đó là mục đích của anh. Mục đích chỉ “giản dị” như vậy thôi sao? Tôi tưởng người làm học thuật th́ mục đích vẫn luôn là học thuật? Xem ra chỉ chừng ấy mục đích th́ anh nhọc công quá.

PhucLoc đă viết:
nếu anh là anh TKTV th́..."sụp đổ một thần tượng"

Thần tượng của anh sụp đổ chứ đâu phải thần tượng của tôi sụp đổ mà tôi lo?

PhucLoc đă viết:
Ngay TKTV dù thông thạo Hán Nôm cũng khuyên nên dùng các bản Text để tránh sai sót, dễ edit và dùng các công cụ hỗ trợ, nay anh đưa cả bản chụp lên, tôi hơi ớn! Tôi ngày trước có bản scan, từ khi có bản Text, tôi delete nó rồi, nay anh ko dùng bản text, dùng bản scan để thuyết phục, hiểu nhau là được rồi hỉ

Tôi không hiểu anh nghĩ ra sao nữa mà nói vậy? Làm sao anh biết tôi đọc bản nào, text hay scan? Tôi đưa bản chụp lên đó là chụp h́nh minh họa cho anh Thatsat, liên quan ǵ tới việc đọc sách của tôi? Mà đă chụp h́nh minh họa th́ phải có h́nh mới tốt chứ bản text sao mà đưa lên được? Chẳng lẽ anh không hiểu tính chất của văn bản text khác với một bản scan sao? Một đoạn text đưa lên th́ thậm chí người ta có thể bịa ra, xuyên tạc cả nguyên văn, làm sao làm bằng chứng?

Đă đành khi nhận được 1 tài liệu th́ ngay tài liệu scan cũng chưa phải đáng tin đến 100%, v́ h́nh chụp người ta cũng chỉnh sửa được, chỉ cần chút biết về kỹ thuật đồ họa. Nhưng chắc chắn độ tin cậy phải hơn văn bản text, v́ bản text chưa nói bị cố t́nh xuyên tạc, mà có thể sai sót do nhân viên đánh máy nhầm. “Chữ sai thầy chết”, anh không biết sao.

Cái đưa mấy cái h́nh lên mà anh cũng lấy làm ớn th́ tôi không thể hiểu anh nói ǵ được nữa?

PhucLoc đă viết:
Nói chung tôi đă lấy lại b́nh tĩnh khi bàn luận với anh TTKH, nhưng quả thực tôi xác định đích thực anh là mệnh Thiên Lương , quá sức cố chấp và văn vẹo đủ đường

Cái này th́ tôi không b́nh luận anh đoán đúng hay sai, để anh cứ tự tin. Nhưng anh tự tin xác đích đúng đích thực mệnh tôi là sao nào th́ sự tự tin của anh thái quá lắm, anh tin chắc như thế đă là rất chủ quan, c̣n tuyên bố hùng hồn điều đó ra th́… chủ quan gấp mấy lần nữa. Té ra trong học thuật TV anh tự tin như thế, chẳng trách anh làm ǵ trong học thuật. Tôi không nói tôi Mệnh ǵ, nhưng anh nói chắc Mệnh sao nào th́ anh đă chứng tỏ sự tự tin đến hồ đồ của anh.

Nếu trong học thuật, anh vẫn cứ tự tin ḿnh đúng, như kiểu anh tự tin rằng đoán biết chắc chắn tôi Mệnh sao nào th́ đủ biết sự tự tin đó rồi.

PhucLoc đă viết:
Tôi chưa bao giờ cho rằng Thiên lương không có tính chất Phúc, tôi đă thừa nhận ngay từ đầu là tính chất phúc của Thiên Lương là tồn tại và tính chất phúc này cũng có mặt ở Vũ Khúc , Thiên Phủ, Tử Vi (…) Tôi chỉ nói ko gọi nó là Phúc Tinh (viết hoa) , mà chỉ là Ấm Tinh (viết hoa) hoặc Thọ tinh.

Thiết nghĩ, chẳng ai mất thời giờ tranh luận về tên gọi nếu chỉ là tên gọi.



Sửa lại bởi TTKH : 07 July 2010 lúc 5:55am


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 107 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 6:02am | Đă lưu IP  

Tặng bạn LTT 1 câu chuyện, mong bạn đừng giận, mà hăy nghe câu câu chuyện này với ư nghĩa khách quan của bản thân nó, đừng để ư đến tôi.

Câu chuyện như sau:

Có 1 kẻ đến tham vấn về Thiền với 1 nhà sư Nhật Bản. Ngồi vào bàn trà, nhà sư yên lặng. Hồi lâu, ông lấy cái tách uống trà lật úp xuống, rồi lẳng lặng rót trà lên. Nước trà cứ thế chảy tràn ra mặt bàn. Kẻ kia bấy giờ không chịu nổi hành động ngu ngốc trên, la lên "Ông làm tràn hết trà rồi ḱa."

Nhà sư chậm răi nói: "Đó, hiện nay những suy nghĩ của anh về Thiền học đă chật ních đầu óc anh, như cái tách trà lật úp, lời tôi nói sẽ chảy tràn ra như nước trà. Vậy anh c̣n muốn tôi nói ǵ về Thiền nữa nào?"

Hết câu chuyện.

Tôi không dám nói TV của bạn đúng hay sai. Cũng kô dám nói ư anh kia đúng hay sai v́ kô biết chuyện ǵ.

Tôi chỉ nhận xét là dù đúng hay sai nhưng sự tự tin của chị về TV đơn cử như "đoán sao cho người" chắc chắn đến thế e là hơi thái quá. Không hiểu mọi người có thông cảm với suy nghĩ của tôi không, cho là nếu uổng công ăn học bao năm mà nội chuyện "đoán ra sao thủ Mệnh" không đoán nổi th́ phí cơm cháo. Nhưng tôi càng ngày càng cảm nghiệm sâu sắc rằng đó không phải là sự tự tin đáng làm, cũng không phải là sự tự tin đáng ca ngợi của học thuật. Như vậy, lá số ta t́m ra liệu đó là lá số đúng với thực tế, hay chỉ đơn giản là lá số đúng với ư muốn của ta?




Sửa lại bởi TTKH : 07 July 2010 lúc 6:10am


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
lethanhson
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 06 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 207
Msg 108 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 7:54am | Đă lưu IP  

Xin hỏi chị Diệu Bích vài câu về lá số Vũ Khúc, TS để
nghiệm lư:
1_ Anh này hay đau bụng hoặc bệnh liên quan tới bụng &
tiêu hoá?
2_ ANh này có người con đầu là con gái, ăn nói đáo để nếu
không th́ ăn nói khéo & nhanh. Nhưng chung quy là khá
khoa trương
3_ Anh này từng ly dị vợ? Có nhiều ḍng con? Anh này có
anh em dị bào? Đa phần là đàn ông?
4_ Họ hàng bên ngoại nhiều người sống ở nước ngoài? Họ
nội hoặc ngoại nhiều người là dân trí thức?

Rất mong phản hồi của chị DB để em học hỏi thêm!!!
Quay trở về đầu Xem lethanhson's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi lethanhson
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 109 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 8:16am | Đă lưu IP  

TTKH: Tôi xin phép không nhận quà của bạn v́ nó không có hảo ư. Bài của bạn nó dài có chút ǵ giống anh TKTV nhưng chắc chắn không phải TKTV v́ bạn có cái ư thâm c̣n anh TKTV nói th́ thẳng, thua cũng không thâm ...Bạn đă hiểu chút ít sự tinh ư mà tôi có chưa, tôi chả cần phải làm bài toán thử như PL , đọc văn phong ( chỉ cần vài chữ trong cả ngh́n chử chử bạn ) là tôi biết vậy đó.

Phàm muốn giỏi mấy môn này th́ khả năng tâm linh phải có....có thể bạn khác tôi chổ này. Tôi chả cần học xem tướng, nh́n thấy một người tôi có thể biết ngay họ xấu tốt, đọc văn phong th́ biết tính cách nổi trội nhất của họ, hoặc chỉ qua vài câu nói chuyện ngày thường như chat, nhắn tin...tôi vẫn nhận ra được điểm chính của họ. Và trên kiến thức tử vi, tôi biết bản chất chính, rơ nét của những ṿng sao, chính tinh đó thế nào. VIỆC C̉N LẠI LÀ TÔI KẾT HỢP TRI THỨC VÀ KIẾN THỨC CỦA M̀NH ĐỂ CÓ CÂU TRẢ LỜI Tôi đâu nói khoác, khả năng này của tôi được thể hiện rồi mà...trừ kẻ nào ghét tôi được tôi đoán mà cố t́nh không công nhận thôi.

Tôi không bao giờ áp đặt ư tôi lên cách tôi giải đoán, nếu như thế xưa giờ tôi đoán sẽ trật hết rồi. Không lẽ tôi ghét ai tôi đoán họ có sao xấu mà họ có sao tốt đâu và ngược lại.

Tại sao tôi phải cho là bạn tôi là thái dương mà không là THẤT SÁT? Tôi chẳng có ích lợi ǵ nếu là lá số nào...tôi mới là người mong muốn biết chính xác lá số của họ là ai. Nếu dùng tử vi th́ xưa giờ hcín người mười ư, căi nhau banh nhà lồng cũng chưa ra thống nhất chung. Ǵơ sinh bạn tôi có một cách xác định chính xác không phải tử vi mà phát hiện của một cao thủ mà tôi không được quyền tiết lộ, chứ nói ra th́ topic này kết thúc rồi, mắc công quá nhiều người tự ái v́ ḿnh sai lè rồi lại quay ra chiến tranh nữa...Hai chọi một không chột cũng què...nên công bố làm ǵ, ai thích kiểu ǵ kệ mọi người và tất nhiên tôi có thể dùng tử vi tranh biện chứ. Những cái sai b́nh thường chẳng cần liên quan đến lá số này tôi đều phải nói.

Vậy lá số THẤT SÁT tuần triệt sách nào nói yểu? Thân có THẤT SÁT mới yểu, mệnh có THẤT SÁT ở Tí thế kia bị tuần triệt làm sao mà yểu thế, chí ít cũng 50 tuổi chứ.

Với lá số THÁI DƯƠNG tôi đă chứng minh cách cục nghiện ( do PL cung cấp tư liệu) và tôi dẫn chứng thêm từ sách của QUẢN XUÂN THỊNH. C̣n với lá THẤT SÁT, cách nào nghiện, mọi người chứng minh và đưa rơ cách nào nghiện, cách đó từ sách nào?

 

 

 

 



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
Bachthusinh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 33
Msg 110 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 8:25am | Đă lưu IP  

Nhiều người đến với Tử Vi như một liệu pháp tâm lư . Phần tốt đẹp trên lá số th́ mặc nhiên thừa nhận , c̣n phần xấu th́ bao biện cho qua. Dẫn đến việc ra đời nhiều công thức mới lạ, nhiều thứ đảo lộn, kẻ tung người hứng. Ai đồng thuận với sự bao biện th́ tốt, c̣n nói ngay nói thẳng th́ nhanh chóng bị phản bác, đả kích. Nên yếu tố học thuật được xếp chót, miễn sao chứng tỏ là ḿnh tốt, ḿnh đẹp. Làm cho những ai thật tâm muốn học hỏi cảm thấy chản nản vô cùng. Thân chào

Quay trở về đầu Xem Bachthusinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Bachthusinh
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 111 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 8:35am | Đă lưu IP  

Tôi đă đề nghị từ trước, bạn đừng quan tâm đến tôi, mục đích của tôi khi kể chuyện, xấu hay tốt, này hay nọ.

Mà hăy lắng nghe cảm niệm tâm thức của ḿnh về bản thân câu chuyện trên. Dù ǵ, tôi cũng đă kể cho bạn 1 câu chuyện lành mạnh, thâm thúy và hay vào loại bậc nhất của truyện Thiền.

Câu chuyện trên không hề phụ thuộc vào tôi và mục đích, ḷng dạ của tôi như bạn tưởng.

Ư nghĩa câu chuyện tùy mọi người rút ra, chỉ xin nói thêm 1 điểm không quan trọng lắm của câu chuyện này: Trước và sau khi rót trà, nhà sư hoàn toàn yên lặng (ông chỉ bắt đầu nói khi người kia thất thần la lên).

Cũng xin nói thêm, "t́m được lá số ḿnh muốn" không có nghĩa là "yêu hay ghét ai th́ chọn lá số tốt hay xấu".

Khi đi t́m các lá số như vậy, th́ lá số t́m ra có khi chỉ đơn giản là lá số minh họa cho quan điểm TV của ḿnh, hơn là lá số đúng như thực tế mà nó là.




Sửa lại bởi TTKH : 07 July 2010 lúc 8:44am


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
phuongarch
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 124
Msg 112 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 8:56am | Đă lưu IP  

TTKH đă viết:
Liệu những người sinh nhằm ngày giờ của 1 hoa hậu có đẹp hết không nhỉ? 


:D, PA sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng chắc khác giờ với 1 cô hoa hậu, nhưng người ta cao ráo, c̣n ḿnh th́ lùn xủn, mặc dù nhà toàn người cao. :(


__________________
PhươngArch
Quay trở về đầu Xem phuongarch's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongarch
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 113 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 10:24am | Đă lưu IP  

lethanhson đă viết:
Xin hỏi chị Diệu Bích vài câu về lá số Vũ Khúc, TS để
nghiệm lư:
1_ Anh này hay đau bụng hoặc bệnh liên quan tới bụng &
tiêu hoá?
2_ ANh này có người con đầu là con gái, ăn nói đáo để nếu
không th́ ăn nói khéo & nhanh. Nhưng chung quy là khá
khoa trương
3_ Anh này từng ly dị vợ? Có nhiều ḍng con? Anh này có
anh em dị bào? Đa phần là đàn ông?
4_ Họ hàng bên ngoại nhiều người sống ở nước ngoài? Họ
nội hoặc ngoại nhiều người là dân trí thức?

Rất mong phản hồi của chị DB để em học hỏi thêm!!!

1. Anh Vũ Sát này không bị đau bụng hay bệnh về tiêu hóa.

2. Có 1 người con đầu là gái, nhưng cháu nó hiền lành ít nói.

3. Chỉ có 1 vợ, chỉ có 1 ḍng con, không có anh em dị bào. Nhưng anh em ruột th́ cả nhà có 4 anh em trai (kể cả anh này, anh này là út) 1 chị gái.

4. Họ hàng bên ngoại đúng là có 1 số người sống ở nước ngoài, nhưng không nhiều lắm. Tôi là họ ngoại bên anh ấy, đa số là trí thức, c̣n họ nội của anh ấy th́ tôi không biết.

Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
Thiên Phủ
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 16
Msg 114 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 11:15am | Đă lưu IP  

sao TP hay nghe nói giáo viên đi kinh doanh có nhiều người thành đạt  nhất là giáo viên hồi xưa  , có phải do tư cách của họ tốt ?

__________________
Blog của Thiên Phủ : http://vn.360plus.yahoo.com/nicholas_chan17/
Quay trở về đầu Xem Thiên Phủ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thiên Phủ lần thăm Thiên Phủ's Homepage
 
lethanhson
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 06 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 207
Msg 115 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 11:41am | Đă lưu IP  

Vâng, em cảm ơn chị DB đă phản hồi. Vậy em xin phép hỏi lại
1 chút:
1_ Anh này nếu ko đau bụng th́ có bệnh ǵ liên quan tới khí
huyết ko ạ? Cũng có thể có khả năng này nhưng lúc năy em
xem chưa kỹ
2_ Cái này em ko hỏi thêm v́ khó nghiệm lư tính cách của cô
con gái ( v́ có thể họ hàng th́ cô ta cư xử như vậy nhưng
với bố mẹ th́ lại khác )
3_ Vậy người này đă từng suưt li dị vợ hay chưa ạ???

Ngoài ra, xin hỏi chị DB thêm 1 câu nữa là đầu người này có
1 vết sẹo nào không a?
Quay trở về đầu Xem lethanhson's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi lethanhson
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 116 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 9:14pm | Đă lưu IP  

@lethanhson: chị đă hỏi lại th́ được biết là họ nội nhà anh Vũ Sát có truyền thống khoa bảng, ngày xưa đă có nhiều ngườ là tiến sỹ.

- Bệnh về khí huyết th́ chị không rơ lắm, nhưng nói chung là từ trước đến giờ anh này chưa có bệnh tật ǵ đáng quan tâm cả, có thể sau này về già th́ chưa biết.

- Tính cách cô con gái này th́ chị biết rơ lắm v́ nhà chị ở gần mà, cháu nó hiền lành, ít nói (với tất cả mọi người).

- Người này rất yêu vợ, tuy là đại gia nhưng tính t́nh không hề trăng hoa, vợ đảm đang tháo vát, 2 người rất hạnh phúc. (Chị đă từng chứng kiến cảnh vợ anh này ốm, anh ấy tự tay sắc thuốc cho vợ mà không để ôsin làm việc đó, mặc dù trong nhà anh ấy lúc nào cũng có 2, 3 ôsin).

- Sẹo ở đầu th́ không có.

Nói chung cuộc sống của người này mọi thứ rất hoàn hảo, bản thân anh ấy cũng là người rất tốt với mọi người, đại gia nhưng không chơi bời, xa hoa, biết tiêu tiền đúng chỗ, đi đâu cũng được mọi người yêu mến.

Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
LongPhuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 03 July 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 3
Msg 117 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 10:14pm | Đă lưu IP  

Theo dơi chủ đề này, thấy mọi người tranh cải về h́nh dáng , mà không đi sâu vào vận hạn , tôi post lá số gần giống lá số giờ Dần của anh bị nghiện.

Lịch dương:08/5/1983 lúc 7:55 sáng (giờ sinh các anh/chị có thể yên tâm v́ được ghi chú rơ ràng trong gia phả).

Anh này lận đận , học đại học KH tự nhiên , ngành cơ khí thiết kế , ra làm cũng làm nhân viên  thiết kế (kỹ sư) , ra trường làm lương khoảng 2 triệu , sau tăng khoảng 4 triệu , bậy giờ cũng ko biết bao nhiêu, ăn nói ko tốt lắm, hay nói vấp và sử dụng từ ko đa dạng , nhưng hiền lành , dễ mến , tuy k0 dẻo miệng nhưng khá khéo léo trong quan hệ , và đá bóng rất khá.

H́nh dáng cao khoảng 1m73 , râu ria xồm xoằm , mặt hơi rỗ do mụn , mặt gấp khúc nhọn về phía cằm , da xạm đen , lông mày rậm , mắt ko to. Nói chung là khá xấu trai , nhưng được cái cười tươi và lông tóc nhiều nh́n vẫn nam tính .

Cha xuất thân là dân CM , hiện nay đang là trưởng Quận ủy (bên Đảng), có tên gọi chức vụ nhưng cụ thể là ǵ thực sự quên rồi, nhưng nghe nói quyền cao hơn cả Chủ tịch UBND của quận đó .

La so tuvi :




Quay trở về đầu Xem LongPhuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LongPhuong
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 118 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 11:24pm | Đă lưu IP  

@ LONGPHUONG: ĐI VÀO VẬN HẠN LÀ LẠI THÀNH NỒI CHÁO THẬP CẨM NỮA ĐÓ.

Mô tả của Long Phượng về anh bạn kia trái ngược hoàn toàn với bạn LOng...thêm một chi tiết là ba anh bạn Long ( tức ông bố nuôi Long ) là dân chế độ cũ.

Anh bạn Long hay chơi mấy tṛ nho nhă như câu cá, trồng hoa, ngắm trăng sao, trượt patin nghệ thuật rất giỏi, chưa hề thấy anh ta đá bóng ǵ hết...mà cũng chưa hề đánh đấm ai, ăn nói ngọt ngào và tất nhiên là giỏi rồi. Bị nghiện mà nói ngọt riết vợ phải đưa tiền cho chích là biết rồi đó.

Chẳng biết mô tả thế nào, đành đưa h́nh một anh gương mặt na ná lên...anh này đẹp 5 th́ anh kai đẹp 10, cả hai anh da trắng mịn như con gái và có nụ cười rất tươi:

Nh́n h́nh này mọi người thấy cái đẹp của đào hồng hay tứ linh đây? Mọi người cũng dễ dàng biết đâu là đào hồng đẹp và đâu là tứ linh snag trọng chứ. Người tứ linh có dáng d6áp snag nhưng gương mặt không đẹp, c̣n người đào hồng gương mặt nh́n mĩ tú, nét nào ra nét đó và gương mặt thường tươi...như hoa làm sao âu sầu như CÔ QUẢ ĐẨU QUÂN được chứ?

Cáh cục yểu ở lá số giờ Măo rất rơ, mệnh hoả cục hoả an mệnh cung Hợi là tuyệt xứ mà không phùng sinh ( điều này tôi đă có nói rồi nhưng một cao thủ cho ư kiến như thế nên tôi viết rơ ràng ra). Có hai cách xáu khi mệnh đặt ở đây "

-thứ nhất là mệnh hoả cục hoả an cung Hợi

-thứ hai là mệnh ở cung TUYỆT XỨ MÀ KHÔNG phùng sinh

- Tôi cũng đă dẫn chứng thêm cách khác của ông QUẢN XUÂN THỊNH

- C̣n những cách thường như đào hồng ngộ kiếp không, hay xương khúc kị, Cự kị lưu hà...những cách yểu th́ tôi không cần đưa ra ở đây.

- cách chết v́ nghiện hợp với thuyết của VƯƠNG Đ̀NH CHI do PL đưa ra...và tôi đă đưa lá áô tương tự để thiện hiện thêm ông VDC nói là chính xác.

Cách yểu với lá số này, thể hiện đại hạn chết rất rơ ràng, chứ nếu lá số giờ DẦN cung đại hạn quá đẹp th́ chúng ta lạo đ̣i VẬN MÊNH KHỞI TỪ MỆNH để cho khớp số là sao? Cái lí thuyết này chưa đúng với tất cả, làm sao chúng ta áp dụng...Vận tôi mà khởi từ mệnh th́ đại vận vừa rồi đủ chuyện tang thương không lẽ nó nằm ở cung HUYNH hơi bị đẹp của tôi à? Mọi người nghiệm thử xem, nếu thuyết an vận từ mệnh có đúng th2i đúng với ai, ...chưa biết đúng với ai, cứ đ̣i phải như thế để lá số THẤT SÁT chết th́ ép người chết quá.

 



Sửa lại bởi longtaithien : 07 July 2010 lúc 11:55pm


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 119 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 11:37pm | Đă lưu IP  

Ông nào nghiện th́ cũng hót hay, "cave kể chuyện, con nghiện tŕnh bày mà".

Ḿnh vào topic này v́ LTT có lời mời mọi người vào luận giúp thôi, chứ không có ư tranh khôn với ai cả. Có thể Long chơi với anh này lâu th́ hiểu rơ tính cách anh ta hơn, nên những điều Long kể đáng để chúng ta chiêm nghiệm kỹ lại.

Duy có điều ḿnh cũng có thắc mắc giống Phúc Lộc về lá số giờ Măo có cung Quan đẹp quá, khó có thể nào chỉ là người lái xe và lông bông suốt được. C̣n giờ Dần cung Quan đó mới có thể là lông bông, phá đăng. Vài ḍng đóng góp, mong Long b́nh tâm, suy xét lại xem sao?

Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
Polaris
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 331
Msg 120 of 198: Đă gửi: 07 July 2010 lúc 11:56pm | Đă lưu IP  

Đọc lại bài của ma y cung , P ngộ ra nhiều điều.

GIỜ NGÓ LẠI MỚI THẤY CUNG QUAN giờ dần : TẢ HỮU - LONG PHƯỢNG, ĐẶC BIỆT SAO HÓA KHOA CHÍNH CHIẾU , lại là cung an Thân TH̀ KO THỂ TẦM THƯỜNG. đại hạn Thái tuế, Liêm đắc thế đồng hành mệnh, hóa Khoa chiếu th́ ngon chứ sao lại bèo.

Có ai nói Tuần Triệt Thất sát là yểu nhỉ ? Theo ḿnh biết th́ TT là Không Vong, cư mệnh th́ đúng là .... (sách nói rồi) , đàn ông tuổi Ngọ cư cung Tư th́ vui ít buồn nhiều (do Thiên Hư Tuế Phá) , chứ sao có vẻ vui như Long mô tả.

Nói yểu th́ giờ Măo yểu mệnh hơn nhiều. Mệnh hỏa tuyệt địa, mệnh Hỏa sao Cự thủy, hăm địa . Nếu giờ măo th́ khó giải thích cung quan lộc thôi, nhưng kết hợp mệnh thân di lại để có cái nh́n toàn cục th́ lại hợp lư.

Đại hạn lại quá hợp. Lưu niên lại càng hợp.

Giờ Măo, chết v́ 1 hành "thủy".

TUYỆT XỨ NHƯNG KHÔNG PHÙNG SINH.
Quay trở về đầu Xem Polaris's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Polaris
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.9219 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO