Đă tham gia: 30 May 2010 Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 492
Msg 61 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 10:39am | Đă lưu IP
Cái lăo THẠCH SÙNG này ngày xưa chơi ngông lém ,
Tôi có biết sơ về lăo ( đến nhà nhậu mấy bận , thường gọi lăo là Anh 7 , he hè ) kể lại nghe cho dui ,
Anh 7 làm Quan cao lắm , tới chức Nam trung tướng quân , rồi Ứng Dương tướng quân , cuối cùng nhậm Thứ sử ( tức Thái Thú thời Hán triều ) tại Kinh châu ( nước Sở trước kia ), thời kỳ này lăo đă giàu rồi , đến Kinh châu mấy năm càng giàu thêm v́ ..ăn dữ lắm ! ra tay cưỡng đoạt tài sản của nhiều thương gia ở Kinh Sở, có vài lần c̣n dám sai thủ hạ giả sơn tặc chận đường cướp đoạt cả những cống phẩm của Sứ giả các nước trên đường tiến kinh !
Dinh của Lăo th́ hào nhoáng không thua Hoàng cung ,nằm trong 1 cái vườn lớn gọi là Kim cốc , ngay cả đến gia nhân cũng tiêu xài rộng răi, bữa ăn thường cũng không thiếu đồ ..quốc cấm .
Trong Dinh chỗ tồi tệ nhất là khu nhà vệ sinh , dĩ nhiên , nhưng khách bước vào pḥng vệ sinh của lăo th́ phải thay áo , mặc áo lụa hồng vào mới đi tiêu , cầu tiêu th́ phủ bằng nhiễu đoạn xanh trong 1 căn buồng trang hoàng tráng lệ , bên ngoài cữa nhà xí khi có yến tiệc th́ lúc nào cũng chực sẵn 10 em ..chân dài tuyển lựa rất khéo đứng dàn chào ( đi tiểu mà cũng có người chào , hix ) , nền gạch th́ rắc bột trầm hương cùng cánh hoa đủ loại và rượu mùi ( thời đó chưa có rượu Tây ).
Có lần Quan Đại tướng Quân là Vương Bôn đang ăn tiệc th́ mắc tiểu , đi vào WC th́ gặp 2 em Thị nữ hoán y , trong lúc thay đồ kông biết tay chân của Quan Đại tướng wờ quạng lèm seo mà 1 em kêu lên : Ông này về sau chắc biết làm giặc ( tác tặc ) ! làm giặc chữ thời đó có nghĩa là làm điều bậy bạ ,bạ đâu bậy đấy mà cũng có nghĩa là làm điều phản nghịch , trùng hợp làm sao mà về sau Vương Bôn lại đứng về phe soán ngôi !
Có 1 lần nữa , cũng tiệc tùng , nhà anh Hữu quan lộc Đại phu tên h́nh như là Lưu Thiệt , ông này là 1 lăo Quan thanh liêm , đang tiệc th́ mắc tiểu , cũng ló ḍ đi vào nhà xí , vào đến bên trong ngó tới ngó lui , xong nín ..và đi lộn lại nội sảnh t́m gặp Anh Bảy Thạch và nói : Bậy wá , ban năy tui vô tâm đi lộn vô nội thất của Anh Chị , thật là bậy wá ! Anh Bảy hỏi ở đâu , ông Đại phu kể lại t́nh h́nh th́ Anh Bảy cười lên hô hố , ông Đại phu này sau đó đành t́m nơi vắng vẻ giải bầu tâm sự , v́ không quen cái thói hào hoa .
Thời đó ở Kinh đô các bậc Hoàng thân , Vương gia người nào cũng giàu , nổi nhất đám phải kể là Vương Khải ( Vương Khải có chức là Hậu Tướng quân ,là Cậu của Tấn Vũ đế đang ngồi trên ngôi ) , Khải và Anh 7 đă lắm phen dành nhau cái tiếng chơi ngông . Có lần Khải sai bộ hạ dùng lụa trải kín 1 đoạn đường dài 40 Lư để chỉ dẫn vợ đi chơi ! Thạch Sùng nghe phong phanh , liền cho làm 1 đoạn đường 50 Lư trải 1 loại lụa đắc tiền hơn và dẫn Lục Châu đi shopping . Khải thấy đấu không lại , có lần xin được Tấn Vũ đế 1 cành Hồng San hô dài 2 Xích liền đến khoe với Thạch Sùng , Anh 7 cầm Thiết như ư ( 1 loại hốt sắc ) khơ 1 cái găy làm đôi ! Khải tiếc lắm , Thạch Sùng sai gia nhân về nhà vác đến tặng Khải 6,7 nhánh xích San hô , nhánh nào cũng đẹp và cao đến 3,4 xích ( biển TQ kông có san hô nên rất quư ).
Về sau đến thời Bắc Ngụy , cũng có 1 tay chơi ngông nổi tiếng tên là Nguyên Thâm , gă này là anh , em rể ǵ đó của Ngụy thế Tông Nguyên Cách . Ông này cũng giàu và ngông lắm , đă từng nói 1 câu bất hủ :
Tui không hận là đă không gặp được Thạch Sùng ,
Chỉ hận là Thạch Sùng đă không gặp được Tui ...
Đă tham gia: 30 May 2010 Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 492
Msg 62 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 11:16am | Đă lưu IP
Về lá số của Thạch Sùng , thấy sách Tử vi của Ngô minh Tu ghi là Chết vào ngày 5 tháng 11, năm Đinh Sửu , tức 44 tuổi ,và sinh năm Giáp Ngọ ( năm 274 ) thời Tấn vũ đế th́ đến năm 290 Tấn Huệ đế lên tiếp ngôi th́ Thạch Sùng chỉ mới 17 tuổi , c̣n quá trẻ để ra làm Quan và tranh đua cùng Vương Khải !
Như vậy có thể tạm dùng lá số mà Viên thụ San đưa ra , sinh giờ Th́n , ngày 9 tháng 7 al, Kỷ Tỵ ( 249 / măi đến năm 265 Tấn vũ đế mới lên ngôi ) , ngày sinh là do Danh nhân mệnh phổ , giờ sinh là do Viên thụ San ( Tác giả rất nổi tiếng về Tử B́nh ) đề nghị .
Đă tham gia: 07 July 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 163
Msg 63 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 12:26pm | Đă lưu IP
@ TTKH: lại nữa, lá số ông có ǵ mà tôi dị ứng vậy ta, thấy tính ông không có giận tôi mới nói chiện đó .
Lá số con Thân có Cự Môn ở Ngọ ba ơi, nên Long tôi mới nói là tôi có cách TTAN, tôi cũng đâu có cho rằng thiên cơ ở tí ngọ là TTAN đâu mà cụ thắc mắc hoài ( tôi cho lên chức cụ rồi đó). Đối với tôi bài đó hay v́ tôi théc méc là tại sao tôi có nhiều cách phú ( minh lộc ám lộc bét nhất cũng thương gia rủng rỉnh, cung tài cư mộ khố ( cư TTSM là mộ khố) có tài tinh, giáp Vũ giáp tướng....) mà giờ c̣n rớt mùng đôi , chỉ cần đọc mấy chữ của ông LÊ QUANG ĐÔNG chắc ăn là :" phá cửa nhà vua ( CỰ MÔN ở Ngọ ) nên tiền vận vất vả lắm ( quá chính xác), nhưng chắc chắn là qua trung vận mới quí hiển đến già". Mà tính tôi hơi tham ( chắc do nhị hợp tham lang quá ) bào tôi chọn phá cửa QUAN ( ít tiền hơn mà sớm giàu) và cửa nhà vua ( lâu giàu mà tài sản nhà vua nhiều hơn) là tôi chọn cách phá cửa nhà vua đó. Nhờ sách nói thế mà cho tôi niềm hi vọng...thoi thóp đợi thêm vài năm xem sao
Mà tôi không biết trung vận là bao nhiêu tuổi nữa...tính 50 mới là trung vận th́ thà tôi đi tu hay tự vận chết ( không, tự vận là bất hiếu lắm)...má tôi không đợi tôi giàu kịp, tôi giàu để có tiền cho gia đ́nh và ai tôi thích là tôi cho chứ không giàu cho tôi...má tôi già quá mà tôi giàu th́ làm sao cho má tôi đi du lịch ṿng quanh thế giới đây? Định cho bà đi casino chơi mà má tui c̣n sang hơn tui, bỏ túi 50 triệu chắc bà hem thèm đi v́ đánh không đă.
Nên với tôi bài đó hay v́ nó khẳng định như thế...chứ như mấy ông lư số nói ṿng vo, cái này tốt cho cái kia, phải có yếu tố này nọ...làm tôi rối.
Tôi sưu tầm nhiều bài về cự môn quằn quại lắm, từ từ tôi post lên...Cự Môn mà gặp tứ hoá là một cách quậy mới thành công...hihi, h́nh như thấy đúng.
Đă tham gia: 07 July 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 163
Msg 65 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 9:06pm | Đă lưu IP
HC' đă viết:
vậy mà TTKH phang là Cự Môn Không Kiếp chua lè . Vậy LTT có dị ứng không hở ?
Ôi trời, lá số xấu tốt Long coi như đứa con của ḿnh, không lẽ thương con đẹp mà chê con xấu....không, phải làm ngược lại, bù đắp cho đứa thua thiệt. Nên ai bảo Long từ chối cái xấu trong lá số ḿnh là sai, Long sẽ nghiền ngẫm nó, sẽ làm cho nó thành cách PHẢN VI K̀ CÁCH...rồi lăo xem. Đó là mục đích học tử vi của Long, biết ḿnh để sửa ḿnh...trong ḷng bàn tay Long có đường hướng thiện...nên Long sẽ chỉnh sửa được cái khuyết điểm mà ḿnh có...nhất là nóng tính và ḷng kiêu hănh.
Long không ghét khi ai chê lá số ḿnh xấu, tính cách ḿnh này nọ mà là Long quan tâm thái độ họ khi nói...người chân thành, họ phê b́nh kiểu nào Long cũng nghe, giận hờn khóc đó rồi cũng nghe mà c̣n mang ơn họ nữa....nhưng Long thường bị kẻ xấu chê bai thôi, giờ Long phải thay đổi quan điểm, đừng quan tâm ư định họ là ǵ, cứ nhận lời chê bai là tốt....Đó là cách phản vi ḱ cách đó...hehe. Mà ngay dân chập chững tử vi cũng đủ chừi mấy thằng KHÔNG KIẾP rồi, cần ǵ lời nói của bất cứ ai...nên ai hay mà nh́n ra CÁI PHÁ CÁCH như cụ TƯ, cụ Thuấn khi nh́n vào lá số của chú Thy th́ tôi mới nể, đáng đọc bài của họ và đáng học hỏi, c̣n ai chỉ nói khuyết điểm của ḿnh th́....bập bẹ tử vi cũng nói được mà.
Chú Thy từng tự hào nói :" con người ta giỏi lắm chỉ phát 2 đến 3 vận trong cuộc đời, chú phát 4 vận và tới già chú c̣n phát nữa, nếu mà dựa vào lá số chú mà phán như THƯỜNG DÂN th́ chắc chú tiêu lâu rồi con"
Chú VDTT có bài rất hay khi CỰ MÔN mà hội tứ hoá...và Long có đọc một bài của tác giả ...h́nh như của anh TKQ nói về mệnh CNDL mà hội sát tinh...th́ lúc đó họ mới không là những anh bàn giấy...mà lá số Long đầy sao t́nh nghĩa , quang quí, quan phúc, TÀI THỌ đi kèm không kiếp để nhắc nhở chuyện NHƠN QUẢ th́ KHÔNG KIẾP phải vào chùa thôi...th́ nếu v́ nghĩa cứu chủ nhân, Long hành động táo bạo, dân bàn giấy mà lấy bút đâm kẻ thù, cứu người tốt...th́ có đáng làm không? Long thích lối sống đó và Long xem phim cũng rất thích mấy anh giang hồ mà chết v́ nghĩa...Long rất cưng mấy con sát tinh mà ḿnh có....hehe.
Hôm qua, coi bộ phim nói về sư phụ của LƯ TIỂU LONG do diễn viên CHUNG TỬ ĐƠN và HỒNG...BẢO ( cái ông diễn viên mập mập hay đóng chung THÀNH LONG)...quá sức hay, những cái hi sinh v́ nghĩa của những anh hùng hảo hớn...Long hết học vơ nổi rồi, ước ǵ có đứa con trai hay con gái tính con trai cũng được, cho nó học vơ rồi ra đời hành sự nghĩa hiệp, thế mới đáng sống chứ....chắc chắn là khuyên nó nhắm đánh không lại:" 36 chước, chước hay nhất là tẩu nha con"
Đă tham gia: 17 May 2010 Nơi cư ngụ: Iraq
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 167
Msg 67 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 10:29pm | Đă lưu IP
TTKH đă viết:
Mấy lá số này đều từ TVDSTT mà ra, nhiều lá không đáng tin, ko riêng Thạch Sùng.
Nhưng câu Phú th́ đúng 100 %.
Theo Alibaba th́ câu phú có lư nhưng chưa hẳn đúng với Thạch Sùng như ư đồ của câu phú làm cho Lá số và làm ra cho cách xem (khởi vận) của lá số.
Ví dụ khập khiễng thế này:
Ông A bị chết, ta thấy hiện tượng là ông A chết, có thể có nhiều nguyên nhân làm ông A chết.
1- Do bị súng bắn (TH này gần như sẽ chết, nặng nhất)
2- Bị dao đâm (có thể chết nhưng xác xuất thấp hơn TH 1)
B́nh thường, ta thấy 1 NẶNG hơn 2 (đề nghị hiểu ư, cpnf chả biết diễn tả thế nào và lại không có nhiều thời gian chau chuốt ngôn ngữ). Vậy ta bảo cách 1 đúng. Theo tôi đây là cách nh́n nhận có phần cứng ngắc trong môn Tử vi.
Tử vi có tính xác xuất, cùng 1 lá số đó có thể có vài cách chết nhưng chắc chắn không phải cứ cái nào có khả năng MẠNH NHẤT (cách nguy hiểm nhất) th́ sẽ phải diễn ra. Tức t́m hạn chết không thể căn cứ vào hạn được xem là xấu nhất . Nhiều khi hạn xấu xếp hạng 2 hạng 3 cũng dẫn đến chết... Vậy nên nghiệm lư lá số như vậy rất khó. Kết luận dựa vào đây e là sẽ có sai lệch.
Tóm lại, Tử vi chỉ có tính xác xuất, các cách liệt kê th́ có tính XÁC XUẤT CAO, hay XÁC XUẤT THẤP HƠN. Nhưng bảo cách có XÁC XUẤT CAO sẽ phải sảy ra trước hay nhất định sảy ra th́ không hẳn đúng, cách có XÁC XUẤT THẤP HƠN nhiều khi vẫn diễn ra như thường bất chấp ĐẾN hay CHƯA ĐẾN cách có XÁC XUẤT cao hơn.
Đă tham gia: 18 May 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 101
Msg 68 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 10:30pm | Đă lưu IP
Lời giải Lá số Đức Phật thích ca
< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 12">< name="Originator" content="Microsoft Word 12">
Thân Mệnh đồng cung tại Hợi ,ở vị trí sáng suốt cùng với Thiên cảm địa
thông ,như người có sứ mệnh ,có sự đồng minh của thiêng liêng để d́u dắt nhân
loại (Thiếu dương –Đào Hồng Hỷ).Thiên Không đây mới thật là vấn đề tài t́nh .Ở
vị trí Dần Thân Tị Hợi .Thiên Không phải phụ thuộc Hồng loan (dù đồng cung hay
xung chiếu),là bản tính của người không thích phù vân ,tự tu tự tỉnh ,biết
trọng cái lư công bằng thiên nhiên“hễ
vay là phải trả ;hễ muốn là phải khổ”,mọi sự vật đều là “Không”,là chân lư vô
thường của nhà Phật ,là chân lư diễn biến hàng giờ ,hàng phút ,tất cả không có
ǵ là không biến dịch ,từ cái sinh đến cái diệt cứ liên tục thay nhau bất tận
của cái thế luân hồi .
Phủ phùng không là cái kho rỗng,là cái không có ǵ ,ngay cả Mệnh của
Ngài cũng là không ,thiết tưởng Hồng –Lộc xung chiếu Ngài c̣n thiết ǵ mà không
ngăn cách bằng Tuần ,hống chi Hồng –Lộc tồn là miếng mồi mà ở trong có độc (Lưu
hà –Kiếp sát),với Ngài là bậc tuệ giác ,làm sao mà không coi thường ,gạt bỏ .
Thiên Không ở đây đă tài ,mà Cô thần ở đây lại không kém phần đặc sắc
.Người ta thường nói “nam kị Cô ;nữ kị Quả” th́ lư đương nhiên là người cô
quạnh ,cho đến cả vợ con ,ruột thịt ,đồng bào ,nhân loại “có cũng như không
,không cũng là có” (Không –hồng : sắc sắc không không) ,ở đây nó là thế.
Như vậy là Ngài đâu có lẻ loi ,vẫn sống với nhân loại đại đồng dù Đông
hay Tây ,Nam hay Bắc dưới tuệ nhăn của ngài (Thiếu dương –Thiên hỉ)đều là con
người nay kiếp này ,mai kiếp kháccũng
như nhau .
Ngài cũng vẫn 1 t́nh thương âu yếm nhân loại (Tứ đức).
Khoa –Đào –Việt-Tả Hữu là vạn năng của Đức Phật ,dù ở khía cạnh nào vẫn
là tập trung ở cái nhân Tứ đức ,cái tuệ giác quán thông của Ngài cùng trời đất
(Thân Mệnh đồng cung).
Quan lộc Thiên Tướng ở Măo là Tướng hăm địa ,nếu là tuổi khác không
được Thiếu dương có lẽ đây lại là 1 ông thày tướng số có hạng .
Với Đức Phật lá số này (Mậu Tuất) chỉ là 1 thày tu khiêm tốn : không
quyền uy ,không ép buộc ,không quyến dụ ai phải theo ḿnh .Ai hỏi th́ nói ,nói
rồi coi như không nói .Thiên Tướng đây có tính cách b́nh dân ,muốn để cho quần
chúng tự ư giải thoát ḿnh chứ không muốn ḿnh là người ban phát ân huệ cho ai
là người mê muôi cả .Cái phẫm chất của Tướng (Măo Dậu) nó đă giản dị ,cặp thêm
ThiênQuan có ư nghĩa thông cảm trời cao (dương),Thiên Phúc đất rộng (âm) là sứ
mạng của người thông đạtlư lẽ âm dương
,muốn mọi người hết mê để tự ḿnh thành Phật cả .nó thong thả ,tự do ḿnh ,cởi
mở lấy ḿnh .Ngay cả những lời Ngài nói đừng có tin ngay ,chừng nào thấy đích
xác có giá trị th́ hăy theo ,cũng có nghĩa răn bảo người ta chớ nên sùng tín dễ
dàng để rồi dễ biến thành “thành kiến sai lạc” nô lệ cho 1 học thuyết ,1 tôn
giáo .
Căn cứ theo số này ,tuổi Dần Ngọ Tuất vận hành đến Tị Dậu Sửu là phải
khắc phục và bị sa lầy .Biết rằng Ngài giác ngộ từ năm 29 tuổi và dấn thân vào
khổ hạnh hành xác mất 6 năm (tức là ở giai đoạn 22-31 vào 3 năm chót ,và 3 năm
đầu giai đoạn 32-41).Ngài đắc đạo năm 35 tuổithành 1 vị Thế tôn ở vị trí Quan phù –Tuế -Hổ ,cùng ảnh hưởng của Thái
dương ở Dần là mặt trời ló rạng ở chân trời ,rồi từ đó ra đi cho đến ngày viên
tịch ở cung Ngọ (80 tuổi)
Đời Đức Thế tôn thành Phật là ở tuệ giác hơn người (Thân Mệnh đồng cung
ở thế Thiếu dương –Thiên Hỉ hội đủ Khoa –Tả Hữu –Đào –Việt –Tứ đức –Quan Phúc )
mới dứt bỏ được địa vị cao sang ,vợ đẹp con khôn ,không ỷ lại vào đâu để đi t́m
chân lư ,là người có nghị lực ,song rồi chỉ có 1 hoài băo sao cho nhân loại
được giải thoát trần ai bể khổ là đại từ bi .
Đă tham gia: 26 June 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 520
Msg 69 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 11:40pm | Đă lưu IP
Tránh cách Kỵ gặp H́nh (Cự gặp Ḱnh) th́ có cách tránh H́nh tránh Kỵ. Tránh H́nh bằng tránh xung đột, xông xáo thái quá. Tránh Cự bằng hạn chế xử sự bằng cảm xúc. Mài nhẵn lưỡi nhọn của Ḱnh, gạt cái mờ tối của Cự. Cự được hóa giải bởi Song Hao, tức cởi mở, không chấp nhặt. Ḱnh được hóa giải bởi Ổn định (Tứ Mộ cung đắc địa), trầm lắng và an ổn bất động ngự được Ḱnh. Ḱnh ở Tứ Mộ cung th́ có thể xung phong trúng lúc. Phá thế bí của Cự bằng ánh sáng mở mang (Thái Dương soi sáng được Cự), không dùng vũ lực hoặc xung đột (Ḱnh, H́nh, Kiếp Sát, Lực Sĩ...) để phá. Hăm cái cương táo của Ḱnh bằng đức của Thổ. Soi cái mờ của Cự bằng đức của Hỏa (dương minh), không dụng cái minh của Âm Nguyệt. Đức Hỏa đây là lửa dương minh ổn trọng, không phải lửa nóng rực của Hỏa tinh, Không, Kiếp.
Đă tham gia: 07 July 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 163
Msg 70 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 11:45pm | Đă lưu IP
@ LĂO NGOAN : cố gắng nghe lời kẻ xấu chê bai ḿnh ( v́ có cái đúng đó ) chứ đừng bao giờ nghe những ǵ họ khuyên ḿnh ...Lăo lại lầm to khi nghĩ Long muốn trở thành lí số gia, trời ơi...thời buổi cái đầu lo kiếm cơm gần chết, phải chi mà Long dùng tài coi bói kiếm tiền th́ cũng dám xưng danh lắm...Không hề muốn là cái ǵ trong giới lí số hết...mà chỉ muốn t́m ra con đường nào đúng nhất để dùng tử vi có lợi nhất... Biết thời biết thế để tiến để lui thôi lăo biết không?
So với khả năng hay nói bậy của lăo với Long th́ ai hơn? Long mà như lăo không thân không thích là bị band nick vĩnh viễn rồi lăo...Ai cũng nh́n nhận Long hiếu chiến...cái này Long nhận, vậy cái hiếu chiến là do bộ sao ǵ? Nghĩ sao mà lăo không phân biệt được sự kiêu ngạo hiếu chiến với cách ăn nói bậy bạ của Cự hoả hay cự kị vậy?...Long chả thân chả thích mà ăn nói như CỰ KỊ th́ có được làm mod mấy điễn đàn không lăo nhỉ? Long không quan tâm tiểu yêu nghĩ ǵ, quan trọng trưởng bối yêu quí ḿnh là được....
Long không hiểu chữ thiếu tự tin là ǵ... Long chỉ biết ra làm ăn th́ Long sợ thất bại, v́ chưa bị thất bại nên cứ sợ thôi., nên nhiều người bảo ḿnh làm chủ th́ Long chưa dám, phải ḍ đường đi nước bước thế nào đă. Chuyện chồng Long không bàn tới nữa , giờ này mà c̣n mơ cái khung cảnh hiền thê làm ǵ nữa. C̣n mọi chuyện khác Long không cần nữa nên cũng không cần biết cái nào ḿnh tự tin hay không tự tin. Lăo đừng vuốt đuôi anh TKQ làm ǵ, nghe nó mệt lắm, sao lăo cứ mượn lời người khác giáo huấn Long làm ǵ...Long có ngán ai đâu mà Lăo núp bóng người ta làm ǵ?
Chú Thy cười nói với Long :" tướng con phát tài sao con không lo đi làm ăn đi, hơi đâu mà dính vô mấy cái này, cung di con xấu lắm, đi làm xong về nhà c̣n à, đùng đi đâu nữa hết, có con qúi tử là có con quí tử...đừng hơi đâu nghe ai nói, ḿnh không có gien không học mấy cái này nổi đâu". Chú Thy là là tướng gia từ năm 17 tuổi đó...hihi, chú mới gặp tôi vài lần đă nói :" con mau cảm xúc như thế là đồng lương không sai, gương mặt cũng thế", Vậy có 10 người như lăo hay KIM HẠC ǵ ǵ đó bảo Long ăn CỰ th́ Long không có care lăo à....Lăo c̣n nói ǵ :" mấy ông lớn tuổi không ưa ǵ Long", mấy ông đó có ưa cũng đâu có thêm kí lô nào...mà mấy ông lớn tuổi ở đây là ai?
Long chỉ nghe những ǵ qua lăo Ngoan nói, Long nói thẳng ai mích ḷng ráng chịu nha, v́ lăo Ngoan muốn dùng họ làm kiếm đâm Long nữ th́ Long phải xả vô mấy cái bia này thôi. Long nghe lăo Ngoan nói vậy đó, mọi người nên coi lại hành tung của lăo Ngang, chơi tṛ giương đông kích tây, định mướn kiếm của Long mà chém người, dùng kế hai hổ đánh nhau th́ ngư ông đắc lợi. Mới thấy Long nói chuyện với TTKH th́ lăo mách là TTKH nói CỰ MÀ GẶP KIẾP THÊ THẢM LẮM. TTKH có nói ǵ là trên tử vi, cách đó xấu chứ đẹp hồi nào, cực ḱ xấu.
Nhưng có ai biết cách Chủ và Khách trong tử vi không? Chủ là Ḱnh ở Ngọ và Cự Môn c̣n khách là KHÔNG KIẾP....KHÔNG KIẾP không thuộc về Long nhưng do ân oán tiền kiếp họ theo ḿnh....vậy làm sao giải được KK, không nên đuổi nó đi, nên coi họ như người khách lỡ đường...cung Tật Long đủ KHOA XƯƠNG KHÚC ( phản đề và đệ nhất giải thần) sao LOng không phát huy điều này nhỉ...
Nói tóm lại là mời các bác KHÔNG KIẾP vào nhà xơi nước, tôi hứa không oán than chuyện cũ, có ân oán ǵ xin trả hết, hôn nhân có te tua hơn nữa cũng cố mà cười v́ đă trả được nợ tiền kiếp.
Long làm topic này không v́ hám danh, lí do ban đầu là đọc nhấm ư bác Tân nên xúc cảm làm topic, tôi nhớ diễn đàn cũ lăo Ngoan thuyết phục YES NO post bài....nhưng cô ấy cứ lánh mặt đi...nên tôi post bài, chứ tôi làm biếng lắm. Vậy cái t́nh này là của ĐỒNG LƯƠNG hay cái kiêu ngạo của Ḱnh dương? Một cái sự tốt của tôi chỉ v́ sự ích kỉ mọi người bẻ cong queo, làm tôi phải hết lời thanh minh ( CỰ MÔN). Nên thôi, không nên dùng ĐỒNG LƯƠNG trong tư tưởng nữa để đời bắt ḿnh vô cảnh bất măn phải dủng CỰ K̀NH hoái.
Cảm ơn YES NO thay Long post bài, cảm ơn rất nhiều đó.
Đă tham gia: 26 June 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 520
Msg 71 of 231: Đă gửi: 20 July 2010 lúc 11:51pm | Đă lưu IP
Mệnh và Thân là Thể và Dụng. Mệnh Thể, Thân Dụng. Mệnh tốt Thân xấu th́ lấy Thể bỏ Dụng. Thân tốt Mệnh xấu th́ hành Dụng đổi Thể.
Tọa thủ vi Chủ, hợp chiếu vi Khách. Khách phải tùy Chủ. Nhưng Khách mạnh quá hoặc để Khách có cơ hội phát triển th́ Khách kéo Chủ đi. Chủ mà vững chăi (kiên cố), uy quyền th́ Khách vâng lời Chủ.
Đă tham gia: 07 July 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 163
Msg 73 of 231: Đă gửi: 21 July 2010 lúc 12:13am | Đă lưu IP
@ TTKH: tính tôi không chấp nhặt...nên là lấy THỂ rồi đó , phải trái phân ḿnh, ḿnh sai chơi kiểu giang hồ đưa tay cho lấy tay cũng được...Chủ quá yếu so với khách...nhưng KHÔNG KIẾP của Long đi chung tài thọ thiên phúc, có quang quí nữa...nên Long không thể dùng cáo đao Ḱnh mẻ kia đâu ( chân tay găy có tật hết rồi), phải lấy sự rộng lượng, t́nh nghĩa, hiểu biết mà cảm hoá nó...
Xưa giờ bị KHÔNG KIẾP vật te tua rồi nhưng Long chấp nhận theo kiểu ḿnh trả nợ chứ không bao giờ theo nó mà làm điều xấu, may là vận này có Thiên quan , Khoa xương, không hồng...tôi cũng thấm thía lắm, mới đầu vận mà...từ từ trui rèn lại.
T́m cách làm sao dụng thể đây...nhiều khi bất măn muốn bất cần lắm...nhưng gặp chuyện xúc cảm nước mắt dễ dàng rơi nên cái mệnh ḿnh là gốc rồi, bụi có phủ mấy lớp nhưng có vài cơn gió là bụi bay hết mà.
Tử b́nh cũng nói số Long hay bị tiểu nhân, từ khi lấy chồng Long vô thế bất măn, xử xự kiều CỰ K̀NH ( bất cần) giờ phải suy nghĩ lại...nêndùng lạt mềm buộc chặt chứ đao cùn mà cứ đ̣i chém cướp th́ nó giết ḿnh chết trước, cảm ơn bài vừa post nhé.
Mười người xem chỉ tay Long c̣n nói ông trời không buộc được số mà...ông trời mà tưởng tượng nổi Long đồi xử hoà nhă với KK chứ không dùng Ḱnh nữa th́ ....làm sao dùng số trói Long được, chỉ tay Long có h́nh lá bồ đề đó.
Theo tích Phật, h́nh như Phật ǵ mà xuất thân là thủy thủ, một lần đi trên tàu cùng một đoàn thương buôn, ĐỨC PHẬT vô tŕnh biết được âm mưu của tên cướp sẽ giết đoàn thương buôn để cướp của, ĐỨC PHẬT bèn lấy ngọn giáo đâm tên cướp chết để cứu cả đoàn thương buôn kia, hành động giết người của ĐỨC PHẬT là xuất từ tâm đạo nhưng cũng buộc vô cảnh phải giết người. Nên sau này, người thành Phật vẫn c̣n bị ngọn giáo đâm vào chân...việc này coi như trả nghiệp cho ĐỨC PHẬT.
Đă tham gia: 24 April 2010
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 211
Msg 75 of 231: Đă gửi: 21 July 2010 lúc 10:55am | Đă lưu IP
Kính chào mọi người,
TTKH đă viết:
Thạch trung ẩn ngọc tối cần Tuần - Triệt, nhưng có Tuần - Triệt th́ lại chậm, chứ không hẳn v́ phá cửa vua quan ǵ đâu. Cửa nhà băng, nhà tù người ta c̣n phá được. Cái tính này của Tuần - Triệt ai mà chẳng biết. Nhưng cũng phải Tuần - Triệt ở ngay đấy (án ngữ) mới tốt. Ḱnh th́ không lợi, v́ Ḱnh chủ Sát Phá chứ không chủ Hao Tán. Chỉ có Tuần - Triệt, Song Hao mới cần. Cự gặp Ḱnh là cách H́nh gặp Kị, không hay. Chuyện Cự môn hôm nay bàn đến đó thôi. Có dịp để khi khác.
Nói như vậy th́ không sai, nhưng nếu bảo đúng th́ cũng không phải. Bởi v́ Tử Vi chẳng đơn giản tí nào mà nói nhiều dễ xa nhau.
Tôi có một lá số thật sự giống như TTKH nói, nhưng mọi người thử xem nó là "Thạch trung ẩn ngọc" hay là "Thạch trung ẩn NỌC".
Nữ sinh năm Canh Tí tháng 2 ngày 5 giờ Măo.
Đây là người nết na thùy mị đoan trang, công dung ngôn hạnh đủ đầy, lúc trẻ mặt đẹp như hoa, sung sướng, càng lớn nhan sắc càng tiều tuỵ, và càng khổ. Đặc biệt người này không bao giờ lớn tiếng và tranh căi với ai, không đúng th́ không mở miệng. Người chánh Thái Tuế dĩ nhiên phải khác.
Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 2277
Msg 79 of 231: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 1:09pm | Đă lưu IP
Muốn đọc 1 giai thoại chưa hề ghi ra phải không ?
Năm 1978, sư phụ kư danh đầu tiên kể chuyện trong tù học tập cải tạo, tác giả Nguyễn Phát Lộc (NPL) tự coi cho ông khi nào ra tù, sai tới sai lui, cuối cùng bệnh mà mất (ông NPL làm việc cho CIA).
__________________ Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .
Đă tham gia: 17 May 2010 Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline Bài gửi: 934
Msg 80 of 231: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 1:38pm | Đă lưu IP
C̣n Ông Đ T Lộc khác th́ c̣n, nay ở SJ, có quyển sách Tử Vi
cũng khá hay nhưng hiện nay không ngó ngàng ǵ đến Tử vi
nữa mà lo hoạt động đoàn thể . Ông nầy có về VN lo chuyện
Nghĩa trang Quân đội VNCH ở Biên Ḥa .
Bạn không thể gửi bài mới Bạn không thể trả lời cho các chủ đề Bạn không thể xóa bài viết Bạn không thể sửa chữa bài viết Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ
Trang này đă được tạo ra trong 5.7402 giây.
DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG