Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 201 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 Tử Vi Lư Số : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Chính và Tà trong tính cách Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 41 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 3:33am | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

....hic, dạng như thế mà mở miệng Chánh dạo cái ǵ! Ngông trong gió! Đuôi hồ ly, lộ rơ cái sự hẹp ḥi thủ đoạn, phảng phất đâu đó tính chất của con Hóa Kị, hơn thế nữa có khi đi cùng Đào Không cũng không chừng! 1 đứa thiếu tŕnh độ như nghiadinh mà vẫn cứ phải banh cái miệng, động cái năo...th́ cẩn thận lại suy bụng ḿnh ra bụng người khác, nh́n lại đi !
....thêm nữa, vừa rồi mói có người đánh khẽ nghiadinh thùng rỗng kêu to, nghĩ thâm trong bụng chứ ăn ǵ mà ngu thế, người ta hiểu đúng theo nghĩa đen thùng đang rất rỗng và kêu rất to rằng thùng ḿnh đang rỗng kiến thức tử vi nên mới mạnh dạn tŕnh bày cái dốt (nếu không đúng) để được học hỏi! Nghiadinh cảm thấy chán với những ai hay cạnh khóe trẻ con lắm !


Sửa lại bởi nghiadinh : 23 May 2010 lúc 3:43am
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
Bachthusinh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 33
Msg 42 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 4:09am | Đă lưu IP Trích dẫn Bachthusinh

Bachthusinh mạo muội có vài lời, mong các cao nhân chỉ điểm để hiểu thêm phần nào về học thuật.

Bachthusinh cho rằng mẫu người Tham Vũ đồng hành, Thân cư Thiên Di th́ trong nội tâm họ có sự tranh đấu, mâu thuẫn, nghịch lư lớn v́ những lư do sao:

- Cách Tham Vũ đồng hành  có một nét đặc biệt: '' sợi dây ngũ hành liên kết chặt chẽ giữa các sao và cung an tại tứ mộ''

+  Đó phải chăng là do sự ảnh hưởng kỳ diệu của ṿng Ngũ Hành tương sinh trong cách này: hành Hỏa của Linh Tinh, Hỏa Tinh một mặt phù trợ cho hành Thổ của bốn cung Th́n, Tuất, Sửu, Mùi để tương sinh cho hành Kim của Vũ Khúc, đồng thời cũng đốt cho Kim này thành Thủy để dưỡng Mộc của Tham Lang, rồi Mộc của Tham Lang lại là củi cho ngọn lửa Linh, Hỏa cháy bùng lên... ( Mẫu người Tham Vũ đồng hành,tác giả Nguyễn Phúc Vĩnh Tung )

+Liên kết chặt chẽ nhau nhưng vẫn không ít đối nghịch, Một Vũ Khúc chất chứa đầy sự cô độc,cương cường lại kề bên một Tham Lang đa t́nh, sôi nổi. Tuy đối nghịch đấy nhưng lại là một thể thống nhất. Điểm này cũng thể hiện rơ ở người có Thân cư Thiên Di, thế xung chiếu giữa MỆNH và THÂN như muốn nói lên cho những người này biết ''Kẻ thù lớn nhất của đời người chính là bản thân''. Tư tưởng đối lập với hành động, nói một đàng làm một nẻo, sớm nắng chiều mưa. Những câu nói thân thuộc trong đời sống đă khắc họa rơ nét 2 mẫu người này.

Đây cũng chính là điểm mấu chốt giải thích cho việc cách cục Vũ Tham đồng hành lại dễ thành công trong thương truờng. ''Mâu thuẫn mà thống nhất''

Quay trở về đầu Xem Bachthusinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Bachthusinh
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 43 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 5:08am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@ThatSat : Trước khi đi vào 2 lá số bác gởi, L có hơi đắn đo ở chỗ, lá số thứ 2 tuổi đời c̣n trẻ quá so với người thứ 1, nếu nghiệm th́ không biết có đủ thông tin không. Chủ đề LL mở ra không có lời giải cho sự phân định chính tà, thế nên L không dám nói chủ nhân của 1 trong 2 lá số ở đây ai chính ai tà cả. Chỉ xin đóan về tính cách của 2 người xem sau bao lâu L học tử vi để đóan tính cách, tŕnh độ L thế nào thôi nha bác.

- Lá số thứ 1 : Mệnh Tử Phá ở thế Tang Hư Khách có bộ Không Kiếp, Tả Hữu, Mă Đă (Ḱnh), Phá Hao - Thân cư Quan tại Tị có Liêm Tham. Cái thế Tử Phá Sửu Mùi không gây cảnh "lưỡng lự" như thế Âm Dương SM mà gây cảnh "hăm hở" và sau đó là "mệt mỏi". Tử Vi được coi là vua, nhưng vua ở đây không ngồi tại đất Đế Vương (Ngọ) đường hoàng chính chính mà ngồi tại Sửu - nơi không phân rơ sáng tối, nơi mọi thứ diễn ra chậm chạp nhưng rơ rệt. Có thể ví von Tử Phá ở đây như 2 vị lănh tụ của 2 phe - mà "thắng làm vua, thua làm giặc" - lư lẽ luôn thuộc về kẻ chiến thắng. Quan cung có cách "Liêm Tham tị hợi h́nh ngục nan đào", Thổ Mệnh nên cách hành xử chịu ảnh hưởng nhiều của Liêm Trinh, cộng với cách Tham + Mă dễ thiện dễ ác. Thế nên L xét tới cung Nô bộc ở thế lục hại với Cự Tồn Kỵ (v́ L nghĩ người ni xấu tốt do bạn bè quyết định) và cung Tật Ách Đồng Lương, nhưng cũng có Kiếp sát và Phục binh, chỉ cần vào vận và khơi đúng tham vọng, cái "không thiện" có thể trỗi dậy ngay. Tuy nhiên, người có cách ni không nên đi theo con đường danh vọng, rất dễ bị tù tội (xin khẳng định lại, đi tù chưa chắc có tội) v́ có Không Kiếp rất nguy hiểm. Có người sinh ra là ngọc trong đá, đập vỡ đá th́ ngọc sẽ lộ, ḥan cảnh càng khó th́ càng hùng hổ xông pha. Nhưng có người không thể được như thế, ḥan cảnh càng khó, càng xông pha tham vọng th́ càng rước họa vào thân. mà tham vọng th́ có ǵ sai, nh́n qua cung Phụ Mẫu, huynh đệ tới Thê Thiếp và Tử tức của người này, không tham vọng không được, nếu không ai sẽ lo???? Thật thương cảm

- Lá số thứ 2 : Mệnh Phủ Tướng ngộ Tuần Triệt, cũng ở thế Hư Tang Khách, cũng nằm trên trục Sửu Mùi, nhưng ở đây tại Mùi th́ được lợi thế của bộ Âm Dương. Đây là người phụ nữ khéo léo, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nói rơ ra là người khéo tay và khéo che đậy. Thân cư Phu có bộ Vũ Phá không lấy ǵ làm hay, dẫu có Xương Khúc Khoa Quang Quư, nhưng cũng đụng phải Linh Hỏa, nhị hợp có Kỵ, hiệp Không hiệp Kiếp. Xét thêm cung Tật và cung Nô, 1 lần nữa L nhắc lại 3 chữ "khéo che đậy".

Tŕnh độ tử vi của L c̣n kém lắm, nên cách L nói ở đây là cho tất cả những ai sở hữu cùng 1 lá số như 2 lá số trên. Nghĩa là, L không đang b́nh phẩm người có lá số trên mà L b́nh phẩm xu hướng tính cách của ai sở hữu lá số đó. L không đủ tŕnh độ để xác định mệnh chủ, xác nhận xem coi cuộc đời người chủ nhân thực sự này rẽ theo hướng nào, L chỉ nói theo những ǵ cảm nhận từ thông tin các sao định vị trên lá số (và v́ c̣n non kém nên nói chưa chắc đúng). Có thể có cả ngàn người có lá số thứ nhất (2) giống nhau, với hàng ngàn cuộc đời khác nhau, nhưng L tin xu hướng tính cách là có thể ḥan ṭan giống nhau, chỉ là nếu khác môi trường và ḥan cảnh, sự gia giảm các xu hướng ấy khác nhau mà thôi.

Trở lại 2 lá số trên, nếu bắt buộc chọn, L chọn người thứ 1 - đáng thông cảm hơn. L có chuyện phải đi, tối về bàn tiếp



Sửa lại bởi LinhLinh : 23 May 2010 lúc 5:09am


__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
hoatinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 4
Msg 44 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 5:18am | Đă lưu IP Trích dẫn hoatinh

Theo hoatinh th́ mệnh có Tử vi Thất sát tai cung Tỵ, Hợi th́ có khả năng hiểu và trị bọn xấu. Khả năng càng lớn nếu có thêm Hóa quyền. Nói như vậy là v́ hoatinh nghĩ lá số của Kim Dung cũng có cách trên nên mới có thể sáng tác ra những bộ chưởng, kiếm hiệp kiệt suất để đời qua những cách tạo dựng nhân vật dù chính hay tà.

< id="gwProxy" ="">< ="jsCall();" id="jsProxy" ="">
Quay trở về đầu Xem hoatinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi hoatinh
 
conchuotcon
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 9
Msg 45 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 6:26am | Đă lưu IP Trích dẫn conchuotcon

@LinhLinh: chuotcon cũng rất thích Tiêu Phong v́ đó là người chính trực, hết ḷng v́ huynh đệ, yêu A Châu sâu đậm, không ngờ gặp được người cùng sở thích (và có kiến thức tử vi rộng (ít nhất là hơn chuotcon nhiều lắm))  trên diễn đàn hihihi 
Quay trở về đầu Xem conchuotcon's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi conchuotcon
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 46 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 7:12am | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

@linhlinh: em nói thế này chị đừng buồn em nha! Mới lúc năy ngồi suy xet lại bản thân, ngẫm lại nhưng ư nghĩ xấu xa đă từng xuất hiện trong suy nghĩ, kết hợp với lá số người tà ác mà em gửi chị,đúc kết lại th́ em nghĩ cái chất tà trong bộ Đào Không Sát chính xác là sự tham lam thái quá, đứng ở hai góc độ vật chất và ái t́nh! Một khi đă tham lam thái quá th́ rất dễ có hành động lợi dụng người khác có động cơ thủ đoạn (mức độ nặng nhẹ khác nhau)---> (người tà ác mà em gửi chị đó)! Thật ra suy cho cùng,vô t́nh hay cố ư con người vỗn di cũng lợi dụng nhau theo kiểu có qua có lại, đào không sát rất dễ đẩy ḿnh vào thế lợi dụng chỉ biết nhận mà không biết cho, đó c̣n gọi là sự ích kỷ! Em trước đây cũng trăn trở, em nghĩ cái may mắn lớn nhất của đời ḿnh là cái thân sướng, để không bị sa đà vào "bùn lầy"!Nhưng liệu nếu em khó khăn th́ em sẽ thế nào, điều đó khó quá để mà trả lời, thành thực mà nói! May mắn 1 điều là tâm em chưa động đến nỗi làm ǵ sai trái mà phải ngại trong ḷng, cho phép em màu mè 1 tí, em thấy ḿnh đằng sau sự mưu mô xảo quyệt lại là 1ng hết sức chân thành và có ǵ đó ngây thơ nữa, trước giờ ra đời đối xử với mọi ng toàn bị ng ta lạm dụng, nhưng chưa bao gị em tị hiềm! Một điều nữa là em hay đứng vào cảm giác của ng khác để hành xự, rồi mới nghĩ đến cảm giác của minh!Cực ḱ sợ người khác bi tổn thuơng, nên nhiều hành xử lịch thiếp quá đáng dễ làm ng khác hiệu lệch đi là khách sáo, đạo đực giả....Em sợ nhất cái câu con gà tức nhau tiếng gáy, đố kị cạnh khóe rất dễ đẩy ḿnh vào thế làm những điều sai trái ,ṿng đại vận cũng là 1 nguyên tố làm xung động giữa chánh và tà! Saigon hôm nay mát hơn rồi, nhưng em tự nhiên thấy lành lạnh...chắc tại nghĩ đến mấy điếu đó đó, hihi!

Không biết có chắc ng Thái Tuế là ng tốt, ông trời ban cho tứ linh thành ra có nhiều tố chất tự tin hơn ng ṿng khác, mà tự tin quá không tốt đâu, v́ tự tin quá vào ḿnh rất dễ làm ḿnh ảo tưởng, hiếu thắng, và đôi khi đang gieo nghiệp mà ḿnh cũng chẳng nhận ra, v́ tự tin quá mà!
C̣n ng ṿng Tuế Phá h́nh như có nhiều tố chất mạnh mẽ, nhưng mạnh quá th́, thiếu ǵ ng vũ phu, thiếu gi kẻ mạnh quá mà bất cần, kể cả luơng tâm đạo đức!
Thiếu Duơng Thiếu Âm cũng vậy! Riêng nghiadinh vẫn thông cảm cho hai ṿng này, v́ thường cuộc đời họ hạy bị giáng nhiều đ̣n đau về t́nh cảm! Đúc kết lần nữa , ṿng nào mà chẳng không xấu, như lời bác Hoa nói mà em quá tâm đắc, con người 100 phần trăm tham lam, từ nay trở đi ai hỏi em xấu hay tốt, em sẽ nói em là ng xấu xa đang cố gắng hướng hiện để mỗi ngày một tốt lên, hihi, tự nhiên ngộ thêm chân lư cho đời ḿnh, vui vui!


Sửa lại bởi nghiadinh : 23 May 2010 lúc 7:31am
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
Cự Cơ
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 193
Msg 47 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 10:25am | Đă lưu IP Trích dẫn Cự Cơ

Nhân Chi Sơ, Tính Bổn Thiện

__________________
Người may mắn, thẳng thắn trong ḷng b́nh yên th́ thường ít nói !
Quay trở về đầu Xem Cự Cơ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Cự Cơ
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 48 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 11:02am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@Mặc Khách: "Thuyết tam hợp Thái Tuế chính danh e rằng ko có đất dụng vơ v́ nó ko đúng nhiều qua thực nghiệm trên các lá số. "

LL không nghĩ thế. L thấy thích và tựa hồ chưa đủ tuổi và lực để hiểu hết những ǵ cụ Thiên Lương viết. L thường cố gắng đứng trên nhiều góc để nh́n nhận 1 sự việc hay hành động của 1 người nhưng vẫn luôn gặp bất ngờ ḥai với những điều ḿnh không thể tưởng tượng ra. Có câu, đừng tin những ǵ mà ḿnh không tận mắt trông thấy. Nhưng L xét thấy có rất nhiều sự việc tận mắt thấy, tận tai nghe nhưng nó c̣n chưa phải là sự thật nữa là....cuộc sống hay và đa dạng quá

 

@BachThusinh :"C̣n cách cục thể hiện sự mâu thuẫn, ngịch lư trong tính cách theo tôi th́ chính là mẫu người thân cư Thiên Di và Vũ Tham Đồng Hành. Thoắt vui, thoắt buồn, hoạt bát mà cô độc.''Quen khắp thiên hạ, không tri kỷ''

Chị L sẽ nghiệm thêm. Chị chỉ có 1 lá số trong tay của đúng mẫu người thân cư Di với Tham Vũ đồng hành, Mệnh VCD thôi. Tuy nhiên, nếu nói 1 người ư thức rơ ḿnh chỉ thích sống bên ng̣ai, thích tung tăng vẫy vùng trong thiên hạ, thích đi đây đi đó - nhưng khống chế tốt cái bên trong của ḿnh, không để bên ng̣ai tác động quá nhiều th́ cũng có lư chứ hỉ? D(iều này kh6ong tạo ǵ trong mâu thuẫn và nghịch lư tính cách cả. Có lẽ chị sẽ xét thêm các cung khác của 1 lá số cách này xem sao

@Tu Phu Vu Tuong : "Theo ḿnh người có Âm Dương ở mệnh th́ cận, cao lớn. có Thái âm ở mệnh thường có trán cao, hay hói đầu, béo."

LL có 1 số lá số Âm Dương, ṭan người thư sinh, gầy gầy...mắt cận th́ đúng đó



__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 49 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 11:32am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@Ngoa Long: thật ra việc t́m mệnh chủ đối với L là 1 việc c̣n quá xa vời. Nhưng xét ngũ hành của 14 chính tinh với hành Thủy chiếm ưu thế th́ người mệnh Hỏa Thổ Kim ít có sao ăn vào quá, xét thêm trung tinh có Ḱnh Đà Linh Hỏa Xương Khúc....ôi...khó quá....hic

"CôQua :"Cứ theo như sách viết ấy th́ Tử Vi đi với Trực Phù hoặc
Trực Phù đi với Đế Vượng th́ là ngụy quân tử ???"

Sách nào viết vậy ạ? Chỉ cho LL đọc với. Nhiều khi đọc nhiều quá mà L không nhớ được bao nhiêu

@Nghiadinh : ôi, ai chọc Nghiadinh mà giận thế...Chị L xuất thân từ trường Kiến trúc nên không lạ ǵ với người của giới thứ 3. Quả đúng là họ khá tốt và vui tính, và có nhiều người rất  đẹp trai, tài giỏi...Nhưng không biết thế nào, chứ chị thấy có 2 lọai rơ rệt đó Nghiadinh, 1 lọai công nhận thẳng ḿnh thuộc giới thứ 3, họ thỏai mái và trực tính, c̣n 1 lọai cứ dấu diếm măi không thôi, lại c̣n dùng người khác để che đậy. Dù ǵ th́ chơi với 1 người biết rơ ḿnh là ai c̣n hơn với lọai đàn ông mà tính cách "đàn bà", hèn hạ không chịu nổi...



__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 50 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 11:37am | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

...Tính tuơng cận, tập vuơng viễn...

" Lựa thiện mà theo, không thiện th́ cải. Phải đạo th́ tiến, trái đạo th́ lùi" 
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 51 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 11:42am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@Citizen : dạ....cám ơn anh khen....LL b́nh sinh ghét mấy thằng nịnh chứ L cũng khóai nghe khen lắm à nha. L tuổi Mùi, suưt tí thôi là "màytao mi tớ" được với anh Citizen rồi....hê....hề...Anh nói làm L giật ḿnh, người yêu đầu đời của LL mệnh Liêm Trinh độc thủ tại Thân đàng hoàng, ...hèn ǵ mà L với người ấy quen nhau suốt gần thập kỷ, lúc nào anh ấy cũng có thứ để L khám phá...tiếc là sau bất đồng hướng đi trong cuộc sống mà đành ngậm ngùi chia tay ...hồi nớ buồn chứ giờ nếu cho chọn lại chắc cũng chọn y như thế...L khám phá được nhiều điều xấu tốt của bản thân ḿnh sau đó hơn. Anh có lá số nào Liêm Trinh độc thủ không? Có thể post lên cho L học hỏi được không?

 

@TranNhatThanh : LL chưa hiểu cách nghiệm của NhatThanh về mối liên hệ giữa cung Mệnh và Phúc trong việc suy đóan tính cách. TranNhatThanh có thể post 1 lá số lên và giải thích thêm các mối liên kết trong cung Mệnh - Phúc để ra 1 tính cách người không?

@HoaCái : bác ơi, mỗi lần đọc bài của bác là cháu đọc cả mấy lần mới hiểu, đôi khi vừa đọc lại phải vừa giở sách ra xem..Ôi, cao nhân đúng là cao nhân.



__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 52 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 11:54am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@Polaris : "Nếu khi bạn đối diện với một người Thiên Không, thấy họ đôi khi gàn rỡ, ăn nói khó nghe, thể hiện phản cảm, nhưng khi thấy họ tụng kinh, đọc chú th́ mới thấy hết được sâu thẳm con người họ, họ sinh ra để thuộc về Đạo."

Cái ni chắc hơi đúng với L bây giờ. Cách đây 10 năm, có 1 bác là bạn của mẹ tới nhà L chơi, nhà có 4 anh em, không biết bác nh́n sao mà bảo L có căn tu. Hồi đó cả nhà hay đi lễ chùa cúng kiếng, L mỗi năm đi có 1 lần vào mùng 1 tết, đi chung với cả nhà...vậy mà c̣n thấy không muốn đi. L sợ chỗ đông người và ṭan người lạ, lại thấy ḿnh không có duyên ǵ với Phật pháp như mẹ và các anh chị em trong nhà, tham gia rất nhiều hội nhóm trong chùa, chỉ có ḿnh L là ng̣ai cuộc. Vậy mà càng về sau,gặp nhiều gian truân trong cuộc sống của ḿnh và gia đ́nh, hoang mang quá nhiều mà không ai trả lời thỏa măn, lại t́m thấy câu trả lời từ trong Phật Pháp. Chùa th́ vẫn không đi nhiều, nhưng bắt đầu để ư đọc sách về Đạo nhiều hơn. Chứ từ nhỏ tới lớn, ham mê đọc sách là vậy mà có bao giờ đọc tới sách về Đạo đâu. L có bộ Hồng Không Cô Thần Thiếu Dương tại mệnh nè, nhưng không dám nói ḿnh là người tốt đâu, chỉ là luôn muốn ḥan thiện ḿnh để thành người tốt thôi, vậy cũng là quá khó đối với L rồi.



Sửa lại bởi LinhLinh : 23 May 2010 lúc 11:55am


__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 53 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 11:56am | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

LinhLinh đă viết:

@Ngoa Long: thật ra việc t́m mệnh chủ đối với L là 1 việc c̣n quá xa vời. Nhưng xét ngũ hành của 14 chính tinh với hành Thủy chiếm ưu thế th́ người mệnh Hỏa Thổ Kim ít có sao ăn vào quá, xét thêm trung tinh có Ḱnh Đà Linh Hỏa Xương Khúc....ôi...khó quá....hic

"CôQua :"Cứ theo như sách viết ấy th́ Tử Vi đi với Trực Phù hoặc
Trực Phù đi với Đế Vượng th́ là ngụy quân tử ???"

Sách nào viết vậy ạ? Chỉ cho LL đọc với. Nhiều khi đọc nhiều quá mà L không nhớ được bao nhiêu

@Nghiadinh : ôi, ai chọc Nghiadinh mà giận thế...Chị L xuất thân từ trường Kiến trúc nên không lạ ǵ với người của giới thứ 3. Quả đúng là họ khá tốt và vui tính, và có nhiều người rất  đẹp trai, tài giỏi...Nhưng không biết thế nào, chứ chị thấy có 2 lọai rơ rệt đó Nghiadinh, 1 lọai công nhận thẳng ḿnh thuộc giới thứ 3, họ thỏai mái và trực tính, c̣n 1 lọai cứ dấu diếm măi không thôi, lại c̣n dùng người khác để che đậy. Dù ǵ th́ chơi với 1 người biết rơ ḿnh là ai c̣n hơn với lọai đàn ông mà tính cách "đàn bà", hèn hạ không chịu nổi...



uhm đúng đấy, em cũng thích cái ǵ rơ ràng, không thích mập mờ, trong này giống như có người chơi tṛ đi t́m người bi ẩn, ẩn ḿnh để mà ném đá giấu tay...hihi! Giận hả, kaka, bà cũng Thiên Không mà, đâu cơ dễ nổi giận như thế, hôm trước tu nhiên em bị 1 thằng khi không chạy ra đánh 1 phát vào mũi, máu chảy bê bết mà em c̣n không nổi giận nữa huống chi...
Nói chung có nhiều người Gay họ chưa thích nghi được với hoàn cảnh, xă hội, vă cũng nhiều người sợ ảnh hưởng đến gia đ́nh, một số vía c̣n yêu, c̣n không th́ nặng sĩ diện....
Chị thuộc cung nào trong hoàng đạo ? hôm nay đứng lên cái cân, giảm được 2kg, mừng chết được,hic,mặc độ nh́n trông cũng ổn lại chút, cần giảm thêm 3 kg nữa...Uh mà tự nhiên kể chị nghe chuyện này làm ǵ nhỉ, chẳng tí liên quan.....vậy thôi liên đới nha, em thấy vui, chúc chị cũng vui!
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 54 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 12:06pm | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@Nghiadinh : chị L thuộc cung Bảo B́nh. hồi diễn đàn cũ,thấy Nghiadinh nói về cung Bảo B́nh, chị đọc mà cứ cười tủm tỉm ḥai...hehe. Giảm 2 kg th́ mừng, chị ăn ḥai không lên nổi 2 kg, ăn chỉ vừa đủ, không ăn no, ăn no là hay bị ói. Chị kén ăn nhưng ăn đơn giản (thậm chí nhạt thếch) và nhạy với mùi lạ, mùi lạ cũng dễ bị ói...hihi. Ai mới quen chị cũng tưởng chị "bầu b́"....

Nếu sợ ảnh hưởng tới gia đ́nh th́ thông cảm chứ Nghiadinh hỉ? Nói chung, làm ǵ mà nghĩ tới người khác cũng tốt hết. Chị không có cơ hội gần người ta nhiều nên qua Nghiadinh chị cũng rơ hơn đôi chút.Cám ơn em. À, mà cái lọai đàn ông mà tính cách đàn bà là chị nói đúng "đàn ông" nghĩa đen luôn đó. Chị đang làm chung với 1 người, tối ngày trong giờ làm việc mà cứ mở h́nh mấy em x́-tin ra ngắm nghía, rồi xúyt xoa, nói điện thọai với mấy em th́ làm như ta đây bận rộn lắm mà thật ra chả làm quái ǵ....có việc th́ nhát, đẩy ai làm th́ làm, trách nhiệm th́ không bao giờ nhận, hèn hạ và hành xử yếu như đàn bà (xin lỗi chị em phụ nữ....tại không biết dùng từ ǵ khác ở đây, chứ L biết nhiều đàn bà rất hay), tên này hả, sếp nói ǵ cũng gật gù ủng hộ mà thật ra chả hiểu quái ǵ....chị không thèm chơi bao giờ, ra ng̣ai gặp cũng chả gật đầu 1 cái dù hàng ngày chung 1 cty, nước sông không đụng nước giếng.



Sửa lại bởi LinhLinh : 23 May 2010 lúc 12:44pm


__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
nemo
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 14
Msg 55 of 113: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 9:20pm | Đă lưu IP Trích dẫn nemo

@LL: ăn uống khó, hay bị ói có lẽ do t́ vị yếu đó (tui ngày xưa cũng vậy ), có ông thầy thuốc bắc nào quen nói làm thuốc bổ t́ cho chứ giờ mấy thầy ba trợn lắm, thuốc tễ mà toàn cho móc dù vào để làm cho người ta ăn nhiều mà độc hại. ăn uống nhiều thứ mát gan nữa đi, canh xuơng nấu bông a ti sô mát lắm đó, tối ngủ không phải đội nón đâu
Quay trở về đầu Xem nemo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nemo
 
Citizen
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 67
Msg 56 of 113: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 1:40am | Đă lưu IP Trích dẫn Citizen

LinhLinh đă viết:

@Citizen : dạ....cám ơn anh khen....LL b́nh sinh ghét mấy thằng nịnh chứ L cũng khóai nghe khen lắm à nha. L tuổi Mùi, suưt tí thôi là "màytao mi tớ" được với anh Citizen rồi....hê....hề...Anh nói làm L giật ḿnh, người yêu đầu đời của LL mệnh Liêm Trinh độc thủ tại Thân đàng hoàng, ...hèn ǵ mà L với người ấy quen nhau suốt gần thập kỷ, lúc nào anh ấy cũng có thứ để L khám phá...tiếc là sau bất đồng hướng đi trong cuộc sống mà đành ngậm ngùi chia tay ...hồi nớ buồn chứ giờ nếu cho chọn lại chắc cũng chọn y như thế...L khám phá được nhiều điều xấu tốt của bản thân ḿnh sau đó hơn. Anh có lá số nào Liêm Trinh độc thủ không? Có thể post lên cho L học hỏi được không?


Ồ, hóa ra em gái sinh năm Kỷ Mùi à, thú vị nhỉ? Thế th́ chắc chắn anh em ḿnh dễ hợp tính nhau rồi, v́ cùng là Thiên Thượng Hỏa cả. Em c̣n làm anh giật ḿnh hơn nữa, v́ anh cũng có một lá số mệnh Liêm Trinh độc thủ ở Thân, và lá số này cũng được cao thủ Tử vi nhận định là chính tà rất khó nhận biết. Em thử nghiên cứu xem sao nhé: 



__________________
"Mă đáo thành công" hay "Mă cùng ngộ Tuyệt"???
Quay trở về đầu Xem Citizen's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Citizen
 
NhaTrang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 23 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 13
Msg 57 of 113: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 3:03am | Đă lưu IP Trích dẫn NhaTrang

Thích topic này quá

Em xin góp với chị LinhLinh 1 lá số Liêm Trinh độc thủ ở Dần. Đây là lá số người yêu hiện tại của em.Bạn này cao(1m80), đẹp trai, bố mẹ đều lớn tuổi, có 2 chị dị bào; tốt bụng nhưng thực tế (thực dụng). Chị cần kiểm nghiệm thêm j em sẽ cung cấp thêm ạ:).

Em nhận thấy người có Liêm trinh ở mệnh thường chính tà lẫn lộn, nhưng do tính chính trực của Liêm nên luôn tự kiềm chế ḿnh. Ngoài ra người có Liêm thường suy nghĩ nhưng không tỏ ra mặt,có thể ngoài nói tốt nhưng trong nghĩ xấu><. Mệnh em có Liêm Tướng đồng cung, lại là cung Song Tử nên con người giống như 2 trong 1 ấy ạ:(, có lúc thấy ḿnh tử tế lắm, nhưng lắm lúc như quỷ ấy:(, cũng may có nhiều sao chế bớt.




Sửa lại bởi NhaTrang : 24 May 2010 lúc 3:04am
Quay trở về đầu Xem NhaTrang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NhaTrang
 
unkn0wn
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 75
Msg 58 of 113: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 4:15am | Đă lưu IP Trích dẫn unkn0wn

langbam đă viết:

Vấn đề người lập topic nêu ra quá rộng. Em kiến thức thô lậu xin có vài lời góp vui, có ǵ chưa chuẩn mong các cụ góp ư!

Bản thân hai chữ Chính - Tà cũng đă đủ tranh luận đến cả ngh́n năm rồi. Chính hay Tà đầu tiên phụ thuộc vào quan điểm của người đánh giá. Mà khổ cái là ngay cả cái người "đánh giá" ấy cũng chẳng có ǵ làm bằng chứng anh ta thuộc Chính hay Tà, hay anh ta thuộc trường phái Pê Đê đứng giữa trung gian. V́ vậy cái quan điểm mà anh ta đưa ra về Chính - Tà, phỏng có tin được? Thứ hai, Chính - Tà phụ thuộc vào trào lưu xă hội, không gian, thời gian khi định luận. Rất nhiều thứ bây giờ là đúng, lát nữa hóa thành sai. Ngay lúc này chuẩn, nửa giờ sau sai bét nhè. Chính v́ tiêu chuẩn nó không phải là bất biến, nó thay đổi xoành xoạch như vầy khiến cho hai chữ Chính - Tà măi măi tồn tại như hai phạm trù bất khả chứng minh một cách thấu đáo trong suốt quá tŕnh h́nh thành, phát triển của loài người. Nó chỉ ngă ngũ khi con người ... biến mất.

Ngược trở lại với hai chữ Chính - Tà trong khuôn khổ một cá nhân. Trên đời, hiếm người tự xưng ḿnh Tà đạo. Tâm lư chung, ai chẳng nghĩ ḿnh Chính phái, phỏng ạ. Nếu có dở mười mươi mà hễ có người khác phê phán th́ lập tức ít nhất cũng thấy không phục, sau đó th́ nhẹ nhàng cũng là buồn tê tái. Chưa kể đến các hành vi phản ứng quá khích. Sự Chính - Tà của một con người không thể đánh giá qua một vài biểu hiện, hành động. V́ vậy người xưa mới dạy: thức lâu mới biết đêm dài. Có chăng khi nhắm mắt xuôi tay, tổng kết lại cả một cuộc đời người ta mới có thể kết luận kẻ ấy là Tà hay Chính. Chưa kể sự kết luận ấy c̣n bị ảnh hưởng bởi thành kiến cá nhân, bởi trào lưu xă hội và các uẩn khúc không thể giăi bày trong cuộc đời đă qua của cái người được mang ra đánh giá, chốt tiểu sử. V́ thế, ngay cả khi nắm được tổng quan của một cuộc đời đă trải qua, sự phân định Chính - Tà cũng chỉ chuẩn xác ở mức độ ... tương đối mà thôi.

Xét trên phương diện Tử Vi. Tử Vi là một môn huyền học dựa vào sự vận động của đạo pháp, của tự nhiên, của âm dương, ngũ hành, của kiếp nhân sinh để vẽ ra con đường phải đi của mỗi cá nhân có số. Bản thân Tử Vi với những quy tắc và lề luật được mô phỏng ra th́ chẳng thiên vị bất kỳ ai. Xấu tốt thế nào đă được Trần&a mp;n bsp;Đoàn tiên sinh mô phỏng qua các tinh tú, cách cục ngay từ ban đầu rồi. Than ôi, Tiên Sinh th́ đă thăng thiên ngót cả thiên niên kỷ nay. Mọi thứ truyền lại đến bây giờ chả ai dám chắc có được version chép tay cuốn Tử Vi đầu tiên mà Đạo Tổ dày công ghi chép. Các quan điểm, quan niệm, cả những phát kiến từ ngày Tiên Sinh khuất núi đến nay nhiều vô số kể. Những đào sâu nghiên cứu, t́m ṭi, điều nghiên về sau đều là công tŕnh của những người trần mắt thịt cả. Tất nhiên v́ quần chúng chẳng phải là Tiên Ông như Trần Đoàn Đạo Tổ nên mọi thứ nó mới hầm bà lằng như thế này. Khiến người học Tử Vi nhiều lúc cảm thấy như đụng đầu vách đá. Ai học Tử Vi mà chẳng trước tiên muốn soi rơ cái số của bản thân ḿnh cái đă. Soi vào lá số tốt th́ chả sao, lỡ xấu cái là t́m đủ mọi cách ... t́m ṭi, sáng chế ra công thức mới để biện minh cho số ḿnh. Ai ở đây dũng cảm đứng lên nhận ḿnh là Tà Đạo?  

Quay trở lại với Chính - Tà trong Tử Vi. Theo quan điểm cá nhân (đấy, lại cá nhân rồi) th́ tạm hiểu nôm na: Chính - là người có tâm tính tốt, tốt một cách tự nhiên - túm lại là có Thiện tính. Tà - là kẻ tâm tư xấu xa không lương thiện, ác tính thường trực hoặc ẩn náu đâu đó trong tâm tưởng chờ khi bộc phát. Vậy th́ người được coi là Chính trước hết phải xét trên góc độ ḷng Nhân. Người được đánh giá là Tà trước tiên phải xét trên góc độ bất Nhân. Lưu ư là chỉ thuần xét trên chữ Nhân thôi nhé, các vấn đề khác như Lễ, Nghĩa, Trí, Tín tạm thời gác lại. Xét trên khía cạnh chữ Nhân, cho đến bây giờ, bản thân Lang Băm vẫn thấy phát kiến của cụ Thiên Lương về ṿng Thái Tuế với các thế đứng của mệnh theo 4 tam hợp là chính xác và hoàn toàn có thể tin tưởng được.



Kết quả có thể có chữ Nhân, nhưng hành động đưa đến kết quả đó lại không phải vậy, hoặc ngược lại th́ sao? :)  Không có một chổ đứng chung th́ khó mà nhận định được đề tài này qua mớ dây nhợ rễ má chằn chịt theo bối cảnh gia đ́nh, văn hóa, xă hội hoặc tôn giáo vốn cột chặt sự suy nghĩ nhận định của mỗi cá nhân… Và đúng thật, không những cặp trùng CHÍNH/TÀ mà ngay cả THIỆN/ÁC (trong Phật giáo Tây tạng, Quán Âm Bồ tát có cả 2 mặt THIỆN/ÁC, tùy thời mà dụng) cũng chỉ ở mức độ … tương đối mà thôi.

Ps. Xin được hỏi trước kia cô có bút danh TL?



__________________
Search the stars for what we are
And find we need not look so far
Inside of us, deep down inside
Are kept the secrets of all time....
Quay trở về đầu Xem unkn0wn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi unkn0wn
 
langbam
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 31
Msg 59 of 113: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 4:43am | Đă lưu IP Trích dẫn langbam

- Cụ Unkn0wn: bẩm cụ, em không biết bút danh TL là ai hết ạ (P/s: mà em cũng không phải là "cô", em chỉ khoái các cô thôi h́ h́)

- Cụ Tử Phá: vầng, em cứ xưng hô với các cụ như thế cho nó tăng phần lụ khụ, cụ nhỉ. Thường khi nghĩ tới người biết Tử Vi xưa nay ta hay liên tưởng đến các bậc móm mém, già cả đầu đội khăn xếp, ḿnh mặc áo the, cḥm râu bạc phếch dài quá rốn (đôi khi thêm quả kính lăo to uỵch nữa), thức ăn chính là cháo và đậu phụ luộc, phỏng ạ?



__________________
Trên đường hoàn lương ...
Quay trở về đầu Xem langbam's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi langbam
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 60 of 113: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 5:06am | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

tuphasonghanh đă viết:
nghiadinh đă viết:
Bachthusinh đă viết:

H́nh như nghiadinh đă bỏ quên Kíêp, Không, Kị ở ách cung lá số đầu tiên, cái thach bạch của Liêm trinh, cái nghĩa t́nh của ân quang chưa chắc đă có đất dụng vơ.


 Ủa em tưởng đó là Đia kiếp đắc địa mà anh! Em đề cao sự ngay thẳng cua anh ấy, với những người anh đặt t́nh cảm !Anh ấy cũng khẳng khái công nhận với em, ai mà hại anh ấy, anh ấy hại cho chết ...và khi tức giận mặt nh́n ác tính, nhưng xong rồi lai thôi! Ngoài ra mệnh thân có Tang Môn, nhưng Địa Kiếp cư ách nên kín đáo, nhiều bí mật! Anh lên sg mới được 5 năm, quê ở Dắk lắc, rất đẹp trai, gia d́nh rất nghèo nhưng chơi với nghiadinh chưa bao giờ lợi dụng dù chỉ 1 đồng!

Nói chung đây vẫn mới chỉ là quan điêm của em, tŕnh bay quan điểm không mang tính chất lấy đinh đóng cột, mà trên tinh thần chia se, học hỏi!


cậu sinh năm 83? sao có nhiều lá số quư hợi vậy. LÁ số đâu tiên bạn nên xét Thái âm. Tuổi quư thái âm hóa khoa , ng này mệnh thủy, đẻ đêm, thái âm là ṇng cốt, am khoa chủ con ng sống t́nh cảm , cư xử ôn ḥa nhă nhặn. Nhưng cũng nên nh́n vào các sát tinh Ḱnh và âm linh. bạch hổ để thấy nét cương của anh ta. Nh́n chung mệnh ôm tuần triệt nặng th́ con ng thuong o cư xử thái quá, các sao tính chất bị chế hóa hết rồi. Đừng tính ng này ăn vào hỏa tinh và đa la, tính nhị hợp bạn sẽ bị rối đấy. Đừng dùng cung tật luận tính. Bởi tính cách cung cung tật o rơ ràng đâu. Nét ngay thẳng đâu phải do cung tật. Bạch hổ và ḱnh dương là thể hiện con ng ngay thẳng rồi. Nên dùng mệnh , thân phúc luận thôi. Tính cách từ cung tật nhạt lắm. Chỉ tham khảo gọi là thôi.

+linhlinh : Em 86 anh ạ,  em có vẻ hợp với Quư Hợi, Giáp Tí và Tân Dậu! ANh nói đúng rồi đó, Nhật bị Ḱnh phá, nên anh chàng này mặt y chang con gái, trai xoan tṛn tṛn, miệng trái tim, mũi dọc dừa, thanh tú thư sinh lắm! Cao 1m75 ! Không phải lúc nào anh ta cũng kiểm soát được tính cách của ḿnh, kĩ thuật sự dụng ánh mắt rất tốt! Thẳng tính, cuơng trực, đâu ra đó! Nói chung nếu chỉ chơi qua lại th́ không ai hiểu anh ấy đâu, rất kín đáo, luôn giấu cảm xúc thật của ḿnh, kể cả với bạn gái! Miểu tả làm sao cho chính xác tính cách anh này đây nhỉ, nói chung phải thân thiết và hợp tính hợp t́nh th́ mới thấy anh ấy t́nh cảm thế nào, chứ c̣n ở ngoài th́ không thấy được đâu! Cực ḱ nóng tính, điên điên lên cẩn thẩn đánh luôn !Nói chung nếu xét vào bản thân em lại thấy đặc tính nổi bật của Liêm Trinh, b́nh thường rất ngay thẳng, chính trực, nhưng nôi giận một cái thôi là mặt ác tính lắm! Anh rất đa nghi, đa nghi nhưng để trong ḷng, thậm chí làm bạn với 1 ng rất xấu mấy năm trời,biết ng ta xấu đó nhưng không bao giờ nói ra...Điều ngu nhất của anh này là ngu muội trong vấn đề t́nh cảm, ham sắc dục quá đáng!Yêu rồi là không bỏ được, trừ khi không chịu được nữa thôi! Tất nhiên khi muốn cua ai là cua cho bằng được, đủ thể loại cáh thức....Nói chung anh này không bao giờ nịnh bợ,dù nửa lời cũng không, và cũng chẳng khen nếu chưa thực sự xứng đáng, rất ít khi cuơi, nhưng khi cười lại là những nụ cười chân thành ! Có khả năng kiểm tra con người khá tinh vi, qua ánh mắt và qua xảo thuật ngôn ngữ...
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 

<< Trước Trang of 6 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 1.7090 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO