Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 288 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 Tử Vi Lư Số : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Những bài luận của anh HVR ! Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 21 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:16am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Chú phúc đáp cho hai câu hỏi của cháu:

1/ Mỗi người có một tŕnh độ căn cơ khác nhau th́ sự sở ngộ và thủ đắc học thuật cũng phải khác nhau. Bởi thế nên có người cho rằng cung Thê là đời vợ thứ nhất c̣n cung Nô là những đời vợ sau đó, th́ đó là sự sở đắc riêng của họ. Chú không muốn căi với ai cả. Riêng về đường t́nh duyên của cháu th́ v́ cung Thê có Tham Đà Lực Sát, Nô có H́nh Riêu Không Kiếp Cô Quả Tang Mă ở thế nhị hợp với Mệnh, bộ Đào Hồng ngộ Tuần án ngữ nên chung thân lận đận trong t́nh duyên. Có lập gia đ́nh vẫn không cảm thấy hạnh phúc.

2/ Nhược điểm của lá số này là do Phúc cung có Thất Sát ngộ Triệt Song Hao hội tụ. Trong khi đó đại hạn Phu Thê có Đà Lực hăm địa ở thế Sát Phá Tham nên là vận tŕnh truân chuyên hiểm họa nhất trong đời. Khi vượt qua đại hạn này (từ 34 tuổi trở đi) mọi việc sẽ tự động mở dần lối thoát cho cháu, bởi thế nên đời cháu sẽ không c̣n cuộc phong trần nữa. Vậy cứ ẩn nhẫn thêm 2 năm nữa th́ cuộc đời sẽ hết c̣n phiền muộn.

Tới ngày 54 tuổi khi vận chuyển vào đại hạn Tật Ách ở Hợi (vốn là biển đại dương) có Thiên Đồng (hành thuỷ) thủ cung, trong khi đó tuổi Ất Măo ngũ hành nạp âm là Đại Khê Thủy tức ḍng suối lớn khi vận chuyển vào đại hạn tại cung Hợi là đại hải thủy th́ thành công lớn lao v́ nước suối chảy về biển đại dương; đây là cảnh "Châu về Hợp Phố", hoặc là "Đáo Bỉ Ngạn" mà kinh Phật thường ẩn dụ. Hậu vận mà sở đắc cả ba yếu tố Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hoà như thế (Tứ Linh Quyền Lộc Tướng Ấn lẫn ngũ hành của chính tinh và bản cung) th́ mẫu người Tử Vi Thiên Tướng Thiên Không Khôi Việt tha hồ vùng vẫy trên hoạn lộ nhẹ bước thang mây.

T́nh Thân,
MĂNH HỔ QUY LÂM

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 22 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:19am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

HVR luận giải lá số Tuong_Nguyen79 :

tuong_nguyen79 đă viết:
Bác Hổ về rừng vui ḷng xem giúp lá số này với, nhiều người bảo ḿnh xin bất phùng thời, suốt đời tha phương cầu thực nghe sao oải quá mà có lẽ đúng v́ từ nhỏ tới giờ ḿnh lận đận quá. Bác xem hộ xem ngày sau có tươi sáng lên được tí nào không laso


Cháu Tường thân,

Số cháu vui ít buồn nhiều do Liêm độc thủ ở thế Thiên Không Hồng Loan hội Triệt lộ không vong án ngữ. Số này là người đa tài đa năng nhưng sinh bất phùng thời, có nghĩa là không thành công lớn lao được.

Số này có bộ H́nh Riêu Không Kiếp hăm địa xâm phạm nên dễ bị tù tội hoặc rắc rối tới pháp luật do làm tiền/mưu sinh bất hợp pháp vậy nên cẩn thận nhé. Số này có khuynh hướng làm hai nghề. Nghề hiện tại là kỹ sư (cơ khí hoặc xây dựng) th́ tốt. Nếu bước vào lănh vực kinh doanh thương mại sẽ phát triển khả quan. Số này tha phương lập nghiệp th́ tương lai sáng sủa hơn, nên sống xa gia đ́nh xa ḍng họ th́ phát đạt hơn.

Đại hạn hiện tại ở cung Ngọ có Thất Sát triều đẩu Địa Kiếp đồng cung lại nhị hợp Ḱnh Dương nên rất gian nan, nhưng nếu cố gắng chịu khó lèo lái tất sẽ đắc tài phát lộc về cuối nhờ Lộc Tồn thủ cung và Quyền Lộc Tướng Ấn hội chiếu. Vận tŕnh 34-43 tuổi ở cung Tử Tức di chuyển bôn ba liên miên, sẽ có nhiều sự biến chuyển dữ dội v́ chịu ảnh hưởng của bộ Đồng Lương Tỵ Hợi Đà La đồng thủ hội Mă Khốc Khách Kỵ Sinh Vượng. Vận tŕnh 44-53 tuổi ở cung Tài Bạch có Tử Tướng nhàn cung th́ nên ung dung tự tại khuyếch trương sự nghiệp. Đại hạn đẹp nhất đời ở cung Tật Ách (54-63 tuổi) do đắc Tứ Linh và Cự Cơ Măo Dậu Song Hao thủ chiếu là cách "chúng thủy triều đông" nên sẽ công thành danh toại hoạn lộ nhẹ bước thang mây đắc sở cầu như ư.

Số này phải trên 54 tuổi mới phát được. C̣n từ bây giờ (28 tuổi) cho đến ngày đó th́ hoàn toàn bất đắc chí, chỉ có thể ở mức trung b́nh an thân túc dụng mà thôi, dù có phát lớn th́ cũng bị thất bại lớn.

Số này muộn vợ, năm 30 và 31 tuổi (âm lịch) mới có cơ hội hôn nhân. Người vợ trẻ tuổi có duyên, gia đ́nh vợ giàu có khá giả.

Chúc cháu nhiều may mắn.

T́nh thân,
Hổ Về Rừng

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 23 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:23am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

HVR luận giải lá số của cô Sóng Buồn :

Cháu Sóng Buồn thân,

Cháu sinh vào ngày 19 tháng 1 năm Quư Hợi giữa hai giờ Tuất và Hợi (Chủ đề ấy ở đây) . Sau khi kiểm nghiệm Tướng diện của cháu (qua h́nh ảnh) cùng với những dữ kiện cuộc đời th́ chú xác định được rằng số của cháu sinh vào giờ Hợi !!! Nếu cháu sinh vào giờ Tuất (Lá số giờ Tuất) th́ Mệnh có Tử Tướng hội Tả Hữu vốn không tốt cho nữ giới, giáp Khôi Việt là bộ sao quư tinh nhưng hoá khí thành đào hoa tinh chủ sự sủng ái yêu thương từ người khác phái, Thân cư Tài có Vũ Phủ Đào Hồng ngộ cả Tuần lẫn Triệt trong khi đó th́ cung Phu Thê có Tham Lang hội Cô Quả Khúc Kỵ Binh và trong tam giác Phúc Di Phu này đều quá xấu v́ phạm vào những cách cục h́nh khắc chia ly/ mấy độ buồn thương, đây là cái cảnh "lắm mối tối nằm không". Số giờ Tuất phạm vào cách "Đào Hoa chi họa" v́ Đào Hoa thủ Thân ngộ Tam Không(Tuần Triệt và Thiên Không) là số của gái lầu xanh/kỹ nữ chỉ giao du với những đạt nhân tai to mặt lớn trong xă hội (Thân có Đào Hoa ngộ tam Không, Mệnh có Tả Hữu giáp Khôi Việt). Nếu cháu sinh vào giờ Tuất th́ bây giờ đă là nàng Thúy Kiều hiện đại rồi, nhất định đây không phải là số của cháu. Vậy th́ số của cháu sinh vào giờ Hợi th́ đúng hơn !!! Link Lá số giờ Hợi

Giải đoán lá số giờ Hợi:

Số cháu tuy Vô Chính Diệu nhưng ăn mạnh vào bộ Cự Cơ Măo Dậu đắc Song Hao là cách "Chúng thủy triều đông" rất ứng hợp với cái lỗ tai "thùy châu triều hải" trong Tướng Mệnh. Lỗ tai của cháu đẹp lắm v́ luân quách phân minh và nằm cao hơn ngư vỹ (gần bằng đuôi chân mày), phần trên của lỗ tai áp vào đầu c̣n trái tai đưa về hướng miệng là Tướng cách "Thùy châu triều hải" chủ Phúc-Lộc-Thọ. Tam đ́nh ngũ nhạc đều đặn bộ diện phong măn và ngũ quan đoan chính nên cháu là người đàn bà tài giỏi đảm đang quán xuyến và rất vượng phu ích tử. Tướng mệnh của cháu rất ứng hợp với lá số tử vi: những người có cách "Chúng thủy triều đông" đều thường có cái lỗ tai "thùy châu triều hải" cả.

Mệnh Vô Chính Diệu tại Măo có bộ Cự Cơ Song Hao xung chiếu và đắc Tứ Linh Xương Khúc Khôi Việt Khoa Quyền, Thân cư Phu cũng Vô Chính Diệu tại trục Sửu Mùi có Ḱnh Dương độc thủ là cách "Lư Quảng bất phong" lại giáp Liêm Sát là một điều tối kỵ trong khoa Tử vi v́ đó là những cách cục "chung thân phá bại" (một đời nghèo hèn thất bại), nhưng thật may mắn v́ Thân của cháu đắc Tuần Triệt cứu gỡ nên hoán chuyển thành phản vi kỳ cách khá đẹp !! Lá số của cháu có cách cục "phản vi kỳ" này hao hao giống như cái lá số của hội viên MINHMINH (tức là anh Cam Vũ đó) mà chú đă từng giải đoán trước đây ...hihihi...    

Mệnh và Phúc có bộ Khôi Việt Đồng Lương và Ách có bộ Quang-Quư nên trong gia đ́nh ḍng họ cửu huyền thất tổ có người đắc đạo viên măn mấy đời về trước theo pḥ tŕ nên cháu cao số lắm: số có thần linh (hoặc những người khuất mặt khuất mày) theo pḥ hộ nên thoát hết mọi tai ương hoạn nạn trong đời. Cung Quan Lộc của cháu có bộ "Nhật Nguyệt tranh huy" tuy thiếu vắng Tuần Triệt án ngữ hoặc Hoá Kỵ thủ cung để phục hồi sức sáng, nhưng lại được Hoá Khoa đồng cung và bộ Xương Khúc Long Phượng hội chiếu là một cách cục "phản vi kỳ" khác nữa của lá số này: Tử vi Kinh có câu "Nhật Nguyệt hội Xương Khúc nhi đắc lực, gia Long Phượng hoàn mỹ" là thế !! Tử vi Kinh c̣n có câu "Quyền hội Cự Vũ anh hùng" và "Song Hao Măo Dậu chúng thủy triều đông, tối hiềm Hoá Lộc ái ngộ Cự Cơ". H́nh Quyền đắc địa tại Măo Dậu nên cũng tốt đẹp lắm. Quả thật lá số của cháu hưởng được những cách cục toàn mỹ quá đẹp kể trên nên hậu vận sẽ thành tựu măn nguyện !!!

Đại hạn (22-31 tuổi) hiện tại ở cung Phúc Đức có Đồng Lương Mă tại trục Tỵ Hợi nên di chuyển bôn ba và truân chuyên khổ nhọc lắm v́ Mệnh Vô Chính Diệu Song Hao mà lỵ. Những năm cuối của đại hạn này đặc biệt là trên 30 tuổi th́ Thiên Đồng sẽ đem lại nhiều niềm vui, v́ Đồng Lương Tỵ Hợi vẫn mang bản chất "cứu khổn pḥ nguy" cho đương số.

Mệnh Vô Chính Diệu nên tiền vận vất vả, nhưng Mệnh Thân hưởng được nhiều cách cục phản vi kỳ v́ Thân cư Phu Vô Chính Diệu giáp Liêm Sát đắc Tuần Triệt và những thượng cách khác như "Chúng thủy triều đông", "Quyền hội Cự Vũ anh hùng", "H́nh Quyền Măo Dậu", "Nhật Nguyệt toàn đắc Xương Khúc Long Phượng", mà Mệnh Cục lại đồng hành (Thủy) và những đại hạn về sau ở những cung Điền Quan Nô Di đều có những bộ sao chính tinh miếu vượng đắc cách nên hậu vận trên 30 tuổi sẽ mát mặt phát vận hanh thông, an thân túc dụng Phúc-Lộc-Thọ miên miên cửu trường. Số cháu SóngBuồn một khi phát rồi th́ phát luôn cho tới cuối đời, chứ không như những lá số khác chỉ có phát 5-10 năm mà thôi đâu, hăy tin chú điều này !

Thân của cháu cư Phu Vô Chính Diệu giáp Liêm Sát mà lại đắc bộ Tuần Triệt án ngữ hoán chuyển hậu vận thành phản vi kỳ cách thật quá đẹp !!! Nếu cháu mà là phái nam th́ c̣n thành công hơn nhiều lắm, nhưng với nữ giới th́ chú chỉ có thể phán tốt như trên mà thôi. Chúc cháu cùng gia quyến mọi sự như ư ....

Thân,
Hổ Về Rừng

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 24 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:26am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

HVR luận giải lá số cô LadyR :

Cháu LadyR thân,

Cháu sinh ngày 27 tháng 4 năm Nhâm Tuất giữa hai giờ Th́n và Tỵ. Nếu cháu sinh vào giờ Tỵ th́ Thân cư Phu có Tử Tướng Quyền và cung Tài Bạch có Tham Lang đắc Hoả Linh tất đă phát tài lộc ở thuở tiền vận rồi. Nhưng thực tế th́ đời cháu lại khác, vậy đích thị giờ Tỵ không phải là của cháu. Hơn nữa khi xem tướng diện của cháu th́ giờ Th́n mới ứng hợp với số phận của cháu hơn. (Link Lá Số )

TỔNG QUÁT LÁ SỐ:

Số cháu Mệnh Vô Chính Diệu tại Sửu đắc Tuần án ngữ, Thân cư Tài Bạch có Cự Cơ đồng cung. Mệnh giáp Long Phượng có Khoa Quang Quư Tả Hữu Song Long Hồng Việt hội chiếu, Thân có Đào Hồng Khôi Việt nên là người duyên dáng tư chất mẫn tuệ và rất đảm đang quán xuyến. Tuy nhiên số này phạm vào bộ Hoả Linh Không Kiếp thủ chiếu Mệnh Thân nên tất cả những sự thành công trong đời đều phải nhờ vào vận hạn và quư nhân pḥ trợ (Nô Cung tại Ngọ đắc đế tinh Tử Phủ cùng Tứ Linh Hoá Quyền).

Mệnh thủy ăn vào bộ tinh đẩu Cự Môn Thiên Đồng và Hoá Khoa nên là người có khiếu trong giới xă hội và quan hệ ngoại giao, vậy bây giờ cháu đang làm trong bộ Ngoại Giao và sở đắc khoa bảng ngành Kinh Tế Đối Ngoại là hợp số tất sẽ có sự thành tựu nho nhỏ đang chờ đón ḿnh ở thuở tiền vận, hăy ráng mà tận dụng những năng khiếu và tư chất này để làm bàn đạp tiến thân trong xă hội và gầy dựng cơ nghiệp mai sau.

Cung Phúc Đức vốn được xem là vị cứu tinh hỗ trợ cho Mệnh, vậy th́ cung Phúc ra sao ? Cung Phúc Đức của lá số này Vô Chính Diệu tại Măo có Khôi Đào Kiếp Không hội tụ nhưng đắc Triệt. Cung Phúc Đức này không giúp ích ǵ cho đương số vậy cháu LadyR nên hành thiện nhiều tất sẽ hoá giải phần nào những khó khăn trong cuộc đời thuở tiền vận, cổ nhân dạy "Đức năng thắng số" không phải ngoa !! Tuy nhiên phải công nhận rằng số này cao mạng lắm v́ Khôi Khoa Quang Quư Tả Hữu thủ chiếu tại Phúc Cung nên đương số thường được thánh thần pḥ hộ vượt thoát hết mọi tai ương hoạn nạn trong đời.

Thân cư Tài Bạch có Cự Hoả là một khuyết điểm lớn cho lá số này: Cự Hoả rất kỵ gặp nhau ở thế đồng cung v́ hay gây chướng ngại đối với công việc làm ăn và cũng làm cho khó tụ tài nữa. Cung Quan Lộc tại trục Tỵ Hợi có Thiên Đồng độc thủ được Song Lộc hội chiếu từ cung Hợi th́ cần phải có sự yên ổn lâu dài mới tụ tài để tạo tiến triển cho những công việc tiếp nối.

Về đường t́nh duyên th́ cung Phu Thê cư Hợi có Thiên Lương hăm địa đồng cung với Thiên Không Kiếp Sát Lộc Tồn Cô Quả Đẩu Phi và bộ Không Kiếp hăm địa hội chiếu là những cách cục h́nh khắc chia ly. Số này t́nh duyên lận đận và muộn chồng lắm. Hạnh phúc hôn nhân sẽ là một thử thách lớn lao, tuy nhiên khi lập gia thất rồi th́ gia đ́nh vẫn bền vững nhờ Thiên Lương là một phúc thiện tinh cùng Khoa Quang Quư trong tam hợp cứu gỡ, v́ thế nên đỡ phải lo hoạ ly dị. Nhưng phải công nhận rằng đây là một cung Phu khá hay v́ khi lập nên gia thất rồi th́ người chồng sẽ là tay trợ thủ đắc lực cho ḿnh, người chồng giàu có lắm v́ Phu Cung đắc cách "Uyên Ương Lộc Hội" (Song Lộc đồng cung).

NHỮNG VẬN HẠN TRONG ĐỜI:

Số này tổng quát không đắc cách ǵ đặc biệt nhưng nhờ đôi vầng Nhật Nguyệt cùng Khoa Khôi Việt Tả Hữu Quang Quư hội tụ vào Mệnh Thân nên thuở niên thiếu cũng đạt được khoa bảng. Vận tŕnh hiện tại (23-32 tuổi) chỉ ở mức trung b́nh mà thôi, sẽ không được như ư cho lắm v́ đă bị Thiên Không tác hoạ cùng bộ Không Kiếp toa rập. Vận này di chuyển nhiều lắm v́ "Đồng Lương Tỵ Hợi lăng đăng thiên nhai" chủ sự bôn ba gian truân, vẫn có chút tài lộc nhờ bộ Song Lộc thủ cung. Những năm cuối hạn này (trên 30 tuổi) sẽ có cơ hội lập gia đ́nh. Vận tŕnh (33-42 tuổi) sắp tới ở cung Tử Tức có Tử Tướng Hoá Quyền nhưng vướng lưới Đà La cùng với Văn Khúc Hoá Kỵ chiếu về tất sẽ có nhiều cơ hội làm tiền và ở địa vị chỉ huy trong thiên hạ, nhưng nhớ đừng làm chuyện phi pháp v́ Tử Tướng Đà Kỵ là cách cục rắc rối pháp luật hoặc bị tù tội.

Vận (43-52 tuổi) nhập cung Tài Bạch có Cự Cơ Khôi Việt cùng Thai Tọa Phi Long nên sẽ có cơ hội lập nên cơ nghiệp vững bền cho cuộc đời. Tuy nhiên ở đại hạn Tài Bạch (43-52 tuổi) này phải cẩn thận những năm Tỵ v́ tiểu hạn ở cung Tài có Cự Hoả th́ dễ bị bệnh tật phải giải phẩu hoặc tai nạn té ngă gây thương tích mỗ xẽ. Chẳng những ở đại hạn Tài Bạch này mà thôi đâu, ngay cả những năm Tỵ khác trong cuộc đời cũng cần phải cẩn thận v́ tiểu hạn bản cung có Cự Môn Hoả Tinh.

Vận tŕnh (53-62 tuổi) người Mệnh Vô Chính Diệu vào hạn Sát Phá Tham tất sẽ có sự thành tựu măn nguyện trong đời. Từ đây về sau không c̣n điều chi đặc biệt để nói nữa. Về đường con cái sau này sẽ có một đứa con trai quư tử lập nên sự nghiệp lớn lao v́ Cung Tử Tức có Đế Tinh Tử Vi cùng Hoá Quyền đồng thủ, riêng bản thân ḿnh cũng sẽ được nhờ vả nó.

Số này v́ Mệnh Vô Chính Diệu tại tứ mộ nhưng đắc Tuần là loại số "tiên trở hậu thành" nên hậu vận trên 43 tuổi trở đi mới có thể mát mặt và nên công với đời. Tổng quát lẫn cả chi tiết của lá số cháu LadyR là thế !! Chúc cháu vạn sự như ư và mau thành đạt. Cám ơn cháu đă chờ chú hồi âm hơi muộn và mong cháu thông cảm v́ chú lúc nào cũng bận cả.

Thân,
Hổ Về Rừng

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 25 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:28am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

LadyR đă viết:
..... Cháu xin bày tỏ sự ngưỡng mộ tŕnh độ học thuật cao siêu của chú. Chú cho phép cháu được thắc mắc về một số cách mà trước đây cháu nghe qua, có hơi khác so với phần luận đoán của chú nhé. Cháu mong chú giải thích cho cháu và các bạn cùng quan tâm được học hỏi, mở mang thêm kiến thức.

Có người từng nói với cháu, cung Phúc Đức ở Măo của cháu VCD có Triệt được hưởng cách "Nhật-Nguyệt chiếu hư vô".. vậy đó có phải là cách tốt không ạ?

Trong một số tài liệu cháu tham khảo đều có ghi, Hóa Lộc và Lộc Tồn không thích đồng cung với nhau?

Hello LadyR, chú phúc đáp hai điều thắc mắc của cháu:

1/ Cách cục "Nhật Nguyệt chiếu bích hư vô chi địa" đó là ứng vào bộ Âm Dương tại trục Sửu Mùi, tức là cung Mệnh của cháu trong trường hợp này đó, chứ không phải cung Phúc đâu !! C̣n cung Phúc của cháu là VCD ở cách Cự Cơ Măo Dậu, chứ không phải "Nhật Nguyệt chiếu bích hư vô chi địa" ....

Nh́n chung th́ cung Phúc Đức của cháu không đẹp, nhưng không phải là tệ !!! Những người có cung Phúc và Mệnh như lá số này của cháu th́ cổ nhân thường gọi là "Lao toái Mệnh", nhưng nhờ những bộ sao khác cứu gỡ (như trong lời giải đoán của chú) th́ số cháu dù có "lao toái" nhưng cũng được tưởng thưởng xứng đáng !! C̣n hơn là những người khác có lá số "Lao toái Mệnh" mà lại "hữu công vô lao" mới là một điều đáng buồn.

2/ Bộ Song Lộc chỉ có những ư nghĩa không tốt khi đồng thủ ở Mệnh, chớ ở những cung khác th́ không hề hấn ǵ. Cũng như sao Thiên Hư Tuế Phá nếu thủ Mệnh th́ xấu vô cùng v́ phạm vào cách "Xung Thái Tuế", nhưng nếu Thiên Hư Tuế Phá thủ tại những cung vận hạn hội cùng Quyền Lộc tất phải gặp Thiên Mă trong tam hợp chiếu nên sẽ thành một cách cục tốt đẹp cho Mệnh vận đương số !! Học Tử vi chớ có thuộc ḷng những câu phú mà quên đi phần chiêm nghiệm thực tế ngoài đời th́ dễ bị lầm lẫn lắm ....

Vài ḍng san sẽ ....

Thân,
Hổ Về Chuồng (để mà nhậu nhẹt chơi cho vui)

 



Sửa lại bởi Huethien : 24 May 2010 lúc 2:51am
Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 26 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:34am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

HVR luận giải lá số của hội viên Quang Việt :

Thân chào bạn Quang Việt "QV1388", lá số của bạn đăng ở trang số 3 của chủ đề này , bởi thế nên tôi muốn mở một chủ đề mới cho riêng lá số của bạn để khỏi bị lẫn lộn. Bạn Quang Việt "QV1388" sinh ngày mồng 7 tháng 5 năm Mậu Thân giờ Măo ( Link Lá Số). Tổng quát lẫn cả chi tiết lá số của Quang Việt là như thế này:

Mệnh có Cự Cơ tại trục Măo Dậu nhưng thiếu bộ Song Hao pḥ tá là một nhược điểm, hơn nữa th́ tuổi Mậu Thân nạp âm hành thổ nên không hợp với bộ chính tinh Cự Cơ thủ Mệnh !! Chẳng những thế mà Mệnh ở thế Long Đức ngộ phải cục Thủy nên đường đời lắm chông gai và phải chịu đựng nhiều sự thiệt tḥi. Số này có nhiều mâu thuẫn nội tâm dữ lắm : Thiên Cơ hiếu động gặp Hoá Kỵ rồi lại đứng với Phục Binh Cự Môn nên tâm trí dễ thành viễn vông và từ đó tạo nên loại người đầy tham vọng. Thân cư Di nên từ những tham vọng ấy mà muốn cải số nhưng Tuần án ngữ Mệnh và Đào Hoa Thiên Không thủ Thân nên không dễ dàng thành công với những tham vọng bốc giời ấy ! Thêm bộ Cô Quả tuy mang lại cho ḿnh một chiều sâu nội tâm nhưng lại cực kỳ cô độc và càng làm cho cuộc đời thêm bất đắc chí. Mỗi mỗi mâu thuẫn kể trên càng làm cho tâm trí rối ren như mớ ḅng bong !!!

Nhược điểm lớn nhất của lá số này là Thân cư Dậu có Đào Hoa Thiên Không Phá Toái thủ cung chủ sự thất bại hung hiểm, và Thiên Cơ đứng với Hoá Kỵ của người tuổi Mậu chủ sự "Mưu thâm th́ hoạ cũng thâm". Vậy muốn giảm bớt hoạn nạn th́ đương số Quang Việt nên tôn trọng luân lư đạo đức và luật pháp th́ hơn, tôi tin bạn có thể làm được những điều này v́ qua lá số th́ bạn là một người rất dễ thương phúc hậu !!!

Số này bị những phá cách liệt kê ở trên th́ hẳn nhiên là cuộc sống khó yên ! Mà nên trở lại với ư thức an phận làm dây leo để được leo cao, t́nh cảnh này chỉ có thể tựa vào vận tŕnh để đỡ đi phần nào mà thôi. Vậy th́ vận tŕnh của lá số này quan trọng như câu phú "Mệnh hảo bất như vận hảo" của cổ nhân ngàn xưa.

Vận tŕnh thuở thanh thiếu niên đặc biệt là giai đoạn (22-31 tuổi) bôn ba di chuyển hoặc lận đận lắm v́ có Thiên Lương hăm địa. Vận tŕnh hiện tại ở cung Điền có cách Thất Sát độc thủ tức là cách "Thất Sát Dần Thân Tí Ngọ" hội nhiều cát tinh như Khoa-Lộc Quang-Quư Long-Phượng Thai-Toạ th́ 5 năm đầu rối ren dữ lắm nhưng 5 năm cuối (37-41 tuổi) th́ mọi việc sẽ từ từ đâu vào đấy và êm xuôi khả quan hơn. Vận tŕnh sắp tới ở cung Quan Lộc (42-51 tuổi) có Xương-Khúc Khôi-Việt Quyền-Kỵ và đôi vầng Nhật Nguyệt xung chiếu tất sẽ có nhiều cơ hội ứng dụng sở học và tài năng tư chất của ḿnh vào thực tế để gặt hái thành công trên đường đời, vậy th́ đương số Quang Việt nên tận dụng khai thác vận tŕnh tốt đẹp này. Nó sẽ kéo thêm một vận tŕnh khả quan khác ở đại hạn Nô Bộc (52-61 tuổi) nhờ bộ Không Kiếp đắc địa chủ sự đắc tài phát lộc hội cùng Tứ Linh nên sẽ đắc thiên thời. Ở đại hạn Nô Bộc này v́ chịu ảnh hưởng của Song Hao nên sẽ bôn ba di chuyển nhiều lắm, và có khi phải xài tiền nhiều nữa, và đồng thời Liêm Trinh thủ cung hóa khí "Tù tinh" chủ sự bó buộc giam hăm, vậy hăy nhớ đừng để bất cứ việc ǵ bó buộc giam hăm ḿnh th́ ḿnh sẽ vẫn thành công về cuối mà thôi. Vận Nô Bộc này tốt cho người Mệnh thổ v́ Liêm hành hoả sinh nhập và ăn trọn bộ Tử Phủ (đồng hành mệnh thổ của ḿnh).

Khi vận chuyển vào đại hạn Thiên Di th́ ngay ngày 62 tuổi phải gác kiếm giang hồ ( công thành thân thoái), chớ có tham vọng quá trớn kẻo không th́ Đào Hoa Thiên Không Phá Toái đập cho tan nát cơ đồ sự nghiệp lẫn cả sinh mệnh.

Điều đáng quan tâm nhất cho lá số này là đường nội tâm của đương số: v́ đương số có chiều sâu nội tâm phong phú mà lại ôm nhiều hoài băo, quá trời tâm sự, và thường lâm vào trạng thái bất đắc chí/phiền muộn đâm ra bấn loạn khủng hoảng tinh thần luôn. Số này nếu bước vào con đường nghiên cứu Phật Pháp tất sẽ hưởng được những hạnh phúc vi diệu mà không ai có thể hưởng được. Và từ đó sẽ sở đắc được một nội tâm an định êm đềm. Nếu đương số Quang Việt mà "thấm" được cái sao Thiên Không (chủ sự "Hư Vô/Vô Ngă" của nhà Phật) vào nội tâm của ḿnh rồi th́ toàn bộ cái lá số tử vi này sẽ không c̣n là một vấn đề rắc rối nữa, mà nó chỉ c̣n là một cái bản đồ dễ thương khả ái chỉ đạo cho ḿnh đi suốt cuộc đời này trong sự an vui thanh tịnh.

Số này không phải là loại số công danh phú quư chốn hồng trần mặc dù đương số là người có khiếu hùng biện, mà thật ra đây là loại số "Tài Tử Văn Nhân" (Cự Cơ Măo Dậu hội Xương-Khúc Quan-Phúc Cô-Quả Đào-Hồng Việt), và chỉ có thể thành công ở những nơi chốn vắng người. Nếu đương số Quang Việt đi theo con đường "Lập thân tối hạ thị văn chương" của cụ Sào Nam Phan Bội Châu để rèn luyện Tâm Đạo th́ tuyệt vời lắm !!! Tôi muốn gởi bạn Quang Việt đoạn thơ than oán sự "thiếu vắng tri kỷ" và những nỗi niềm bứt rứt của cụ Chí Sĩ Sào Nam Phan Bội Châu như sau :

      Mạc sầu tiền lộ vô tri kỹ
       Thiên hạ thùy như bất thức quân
       Bảy mươi tư tuổi trót đă phong trần ...



Chúc bạn Quang Việt "QV1388" vui vẽ và gặt hái nhiều thành công trong đời ! Vài ḍng san sẽ cùng bạn ....

Rất thân t́nh,
HỔ VỀ RỪNG - HÙM THIÊNG HỔ DỮ

 



Sửa lại bởi Huethien : 24 May 2010 lúc 2:52am
Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 27 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:35am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Thân chào bạn Quang Việt "QV1388", lá số của bạn đăng ở trang số 3 của chủ đề này , bởi thế nên tôi muốn mở một chủ đề mới cho riêng lá số của bạn để khỏi bị lẫn lộn. Bạn Quang Việt "QV1388" sinh ngày mồng 7 tháng 5 năm Mậu Thân giờ Măo ( Link Lá Số). Tổng quát lẫn cả chi tiết lá số của Quang Việt là như thế này:

Mệnh có Cự Cơ tại trục Măo Dậu nhưng thiếu bộ Song Hao pḥ tá là một nhược điểm, hơn nữa th́ tuổi Mậu Thân nạp âm hành thổ nên không hợp với bộ chính tinh Cự Cơ thủ Mệnh !! Chẳng những thế mà Mệnh ở thế Long Đức ngộ phải cục Thủy nên đường đời lắm chông gai và phải chịu đựng nhiều sự thiệt tḥi. Số này có nhiều mâu thuẫn nội tâm dữ lắm : Thiên Cơ hiếu động gặp Hoá Kỵ rồi lại đứng với Phục Binh Cự Môn nên tâm trí dễ thành viễn vông và từ đó tạo nên loại người đầy tham vọng. Thân cư Di nên từ những tham vọng ấy mà muốn cải số nhưng Tuần án ngữ Mệnh và Đào Hoa Thiên Không thủ Thân nên không dễ dàng thành công với những tham vọng bốc giời ấy ! Thêm bộ Cô Quả tuy mang lại cho ḿnh một chiều sâu nội tâm nhưng lại cực kỳ cô độc và càng làm cho cuộc đời thêm bất đắc chí. Mỗi mỗi mâu thuẫn kể trên càng làm cho tâm trí rối ren như mớ ḅng bong !!!

Nhược điểm lớn nhất của lá số này là Thân cư Dậu có Đào Hoa Thiên Không Phá Toái thủ cung chủ sự thất bại hung hiểm, và Thiên Cơ đứng với Hoá Kỵ của người tuổi Mậu chủ sự "Mưu thâm th́ hoạ cũng thâm". Vậy muốn giảm bớt hoạn nạn th́ đương số Quang Việt nên tôn trọng luân lư đạo đức và luật pháp th́ hơn, tôi tin bạn có thể làm được những điều này v́ qua lá số th́ bạn là một người rất dễ thương phúc hậu !!!

Số này bị những phá cách liệt kê ở trên th́ hẳn nhiên là cuộc sống khó yên ! Mà nên trở lại với ư thức an phận làm dây leo để được leo cao, t́nh cảnh này chỉ có thể tựa vào vận tŕnh để đỡ đi phần nào mà thôi. Vậy th́ vận tŕnh của lá số này quan trọng như câu phú "Mệnh hảo bất như vận hảo" của cổ nhân ngàn xưa.

Vận tŕnh thuở thanh thiếu niên đặc biệt là giai đoạn (22-31 tuổi) bôn ba di chuyển hoặc lận đận lắm v́ có Thiên Lương hăm địa. Vận tŕnh hiện tại ở cung Điền có cách Thất Sát độc thủ tức là cách "Thất Sát Dần Thân Tí Ngọ" hội nhiều cát tinh như Khoa-Lộc Quang-Quư Long-Phượng Thai-Toạ th́ 5 năm đầu rối ren dữ lắm nhưng 5 năm cuối (37-41 tuổi) th́ mọi việc sẽ từ từ đâu vào đấy và êm xuôi khả quan hơn. Vận tŕnh sắp tới ở cung Quan Lộc (42-51 tuổi) có Xương-Khúc Khôi-Việt Quyền-Kỵ và đôi vầng Nhật Nguyệt xung chiếu tất sẽ có nhiều cơ hội ứng dụng sở học và tài năng tư chất của ḿnh vào thực tế để gặt hái thành công trên đường đời, vậy th́ đương số Quang Việt nên tận dụng khai thác vận tŕnh tốt đẹp này. Nó sẽ kéo thêm một vận tŕnh khả quan khác ở đại hạn Nô Bộc (52-61 tuổi) nhờ bộ Không Kiếp đắc địa chủ sự đắc tài phát lộc hội cùng Tứ Linh nên sẽ đắc thiên thời. Ở đại hạn Nô Bộc này v́ chịu ảnh hưởng của Song Hao nên sẽ bôn ba di chuyển nhiều lắm, và có khi phải xài tiền nhiều nữa, và đồng thời Liêm Trinh thủ cung hóa khí "Tù tinh" chủ sự bó buộc giam hăm, vậy hăy nhớ đừng để bất cứ việc ǵ bó buộc giam hăm ḿnh th́ ḿnh sẽ vẫn thành công về cuối mà thôi. Vận Nô Bộc này tốt cho người Mệnh thổ v́ Liêm hành hoả sinh nhập và ăn trọn bộ Tử Phủ (đồng hành mệnh thổ của ḿnh).

Khi vận chuyển vào đại hạn Thiên Di th́ ngay ngày 62 tuổi phải gác kiếm giang hồ ( công thành thân thoái), chớ có tham vọng quá trớn kẻo không th́ Đào Hoa Thiên Không Phá Toái đập cho tan nát cơ đồ sự nghiệp lẫn cả sinh mệnh.

Điều đáng quan tâm nhất cho lá số này là đường nội tâm của đương số: v́ đương số có chiều sâu nội tâm phong phú mà lại ôm nhiều hoài băo, quá trời tâm sự, và thường lâm vào trạng thái bất đắc chí/phiền muộn đâm ra bấn loạn khủng hoảng tinh thần luôn. Số này nếu bước vào con đường nghiên cứu Phật Pháp tất sẽ hưởng được những hạnh phúc vi diệu mà không ai có thể hưởng được. Và từ đó sẽ sở đắc được một nội tâm an định êm đềm. Nếu đương số Quang Việt mà "thấm" được cái sao Thiên Không (chủ sự "Hư Vô/Vô Ngă" của nhà Phật) vào nội tâm của ḿnh rồi th́ toàn bộ cái lá số tử vi này sẽ không c̣n là một vấn đề rắc rối nữa, mà nó chỉ c̣n là một cái bản đồ dễ thương khả ái chỉ đạo cho ḿnh đi suốt cuộc đời này trong sự an vui thanh tịnh.

Số này không phải là loại số công danh phú quư chốn hồng trần mặc dù đương số là người có khiếu hùng biện, mà thật ra đây là loại số "Tài Tử Văn Nhân" (Cự Cơ Măo Dậu hội Xương-Khúc Quan-Phúc Cô-Quả Đào-Hồng Việt), và chỉ có thể thành công ở những nơi chốn vắng người. Nếu đương số Quang Việt đi theo con đường "Lập thân tối hạ thị văn chương" của cụ Sào Nam Phan Bội Châu để rèn luyện Tâm Đạo th́ tuyệt vời lắm !!! Tôi muốn gởi bạn Quang Việt đoạn thơ than oán sự "thiếu vắng tri kỷ" và những nỗi niềm bứt rứt của cụ Chí Sĩ Sào Nam Phan Bội Châu như sau :

      Mạc sầu tiền lộ vô tri kỹ
       Thiên hạ thùy như bất thức quân
       Bảy mươi tư tuổi trót đă phong trần ...


Chúc bạn Quang Việt "QV1388" vui vẽ và gặt hái nhiều thành công trong đời ! Vài ḍng san sẽ cùng bạn ....

Rất thân t́nh,
HỔ VỀ RỪNG - HÙM THIÊNG HỔ DỮ

 



Sửa lại bởi Huethien : 24 May 2010 lúc 2:47am
Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 28 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:42am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

thaiam14 đă viết :

Kính chào bác HỔ VỀ RỪNG
Trước hết Thái âm xin lỗi v́ đă mạo muội chen vào diễn đàn của bạn QV v́ việc của ḿnh. Rất nhiều lần Thái Âm đă lên diễn đàn tha thiết nhờ bác HVR xem giúp lá số nhưng có lẽ bác ko đọc đựơc nên hôm nay đành gửi bài viết vào đây mong bác quan tâm.
Thái âm muốn hỏi bác v́ nghe người ta nói năm nay là năm Bính Tuất, với nữ sinh năm 1982 là rất tốt v́ có Thái Dương chiếu, hên cả chuyện t́nh duyên và tốt cho cưới xin vậy mà Thái âm lại ko thấy ḿnh may mắn trong năm nay, chạm vào đâu là hỏng đấy.
Có một số điều cháu ko hiểu về cuộc sống của ḿnh, xem tử vi cho cháu th́ có người nói đường t́nh duyên ko tốt, phải lấy muộn, nợ tiền duyên, nếu có lấy chồng th́ 2 chồng, con th́ là con dị bào, hoặc có bầu trước khi cưới. Có người lại nói phúc đức rất tốt (do có đủ 6 lục bại tinh, nhưng có tuần nên ngược lại là rất đẹp) nên đường chồng con rất đẹp, nhờ chồng vả con, chẳng hiểu đâu là đúng nữa. Bác HVR giải thích giúp cháu được ko?
Thái âm rất cảm ơn nếu bác bớt chút thời gian giúp đỡ, và cũng thành thật xin lỗi nếu đă làm phiền bác và quư vị trong diễn đàn của ban QV
Đây là link lá số của cháu.
la so
Nếu link ko mở được th́ thông tin về lá số như sau: sinhngày 28/11/1982 (14/10/82 âm lịch) giờ sửu, là nữ, sinh tại Hà Nội

thaiam14 đă viết:
Số cháu xấu đến mức như vậy ạ? Có phải tại cung phúc không tốt không ạ? Chú cứ nói đi, chú có thể nói lá số cháu xấu ở chỗ nào không ạ?
Nhưng từ bé đến giờ, cháu chưa bao giờ phải khổ cả, bố mẹ cháu rất cưng chiều, cháu sống trong 1 gia đ́nh nền nếp, cuộc sống rất b́nh yên, ko có nhiều biến động. cái này có phải tại do có Thái Âm đắc địa ở mệnh nên cuộc đời êm đềm không ạ?
Cám ơn chú ạ

Cháu Thái Âm14 thân mến ! Chú giải toả những thắc mắc về số phận của cháu qua lá số tử vi tổng quát lẫn cả chi tiết như sau nhé:

Số này mệnh thủy sinh vào ngày gần rằm (14 âm lịch) vào lúc đêm mà lại có Thái Âm thủ tại cung Tuất nên mới nh́n th́ khá đẹp, nhưng định mệnh của ḿnh không chỉ ăn vào cung Mệnh mà c̣n phải phối hợp với những cung Thân, Phúc và Ách nữa ! Những cung Thân (cư Phúc) và Tật Ách quá xấu v́ hội hợp nhiều sát tinh hung hiểm vậy vận tŕnh từ trung vận trở đi sẽ gặp nhiều phiền toái khổ nhọc !!!

Số này tiền vận chưa có ǵ rắc rối v́ những đại hạn thuở niên thiếu thuận buồm xuôi gió đặc biệt là ở vận Huynh Đệ (14-23 tuổi) có Phủ Tướng Xương Khúc Khôi Việt Tả Hữu Quang Quư Long Đào Hồng nên cuộc đời được coi như là đẹp như mơ.

Vận (24-33 tuổi) bôn ba di chuyển nhiều trên bước đường gầy dựng cơ nghiệp, có số lấy chồng phương xa và do nợ tiền kiếp mà nên duyên chồng vợ, số này có lần phải sống xa chồng. Vận (34-43 tuổi) cuộc sống t́nh duyên có nguy cơ bị đỗ vỡ có thể đưa ḿnh đến cái cảnh nằm không một ḿnh. Vận (44-53 tuổi) tại cung Tài Bạch cư Ngọ đắc tứ linh tất sẽ thành công khá vinh quang rực rỡ nhưng về cuối vận lại bị phá bại tán tài, vậy cần phải cẩn thận. Vận (54-63 tuổi) tại cung Ách gặp nhiều dây dưa với pháp luật và sức khoẻ suy kém rắc rối và đặc biệt là ở vận (64-73 tuổi) sẽ có một tuổi già thật vất vả với những bệnh tật, vậy th́ trước đó cần phải lưu tâm để ư đến sức khoẻ và điều trị những căn bệnh nào vừa mới chớm phát !

Số này tuy đắc cách "Nhật Nguyệt song huy" (hoặc Cơ Nguyệt Đồng Lương) ở Mệnh và "Cự Cơ Tí Ngọ" ở Thân nhưng v́ bị nhiều phá cách như Riêu Đà Kỵ và lục sát tinh Ḱnh Đà Không Kiếp Hỏa Linh Tang Hổ nên toàn bộ ưu điểm của Mệnh như vất bỏ xuống sông: kể từ ngày vào tuổi lập thân (33 tuổi) trở đi thường gặp nhiều phiền muộn và bệnh tật. May mắn là Mệnh khá vững và Thân được Tuần cứu gỡ nên vẫn có thể sống thọ trong đời.

Con cái sau này sẽ là những tay thành công xuất chúng. Và ḿnh sẽ nhờ vả được nó. Đôi điều nhắn nhủ thêm về số của cháu: số này nếu bước vào lănh vực kinh doanh thương mại sẽ thành công v́ hợp tâm chất, và khi di chuyển giao thông (xe cộ tàu bè) cần phải cẩn thận.

Chúc cháu nhiều may mắn.

Thân t́nh,
Trúc lâm cư sĩ Hổ Về Rừng

 

 



Sửa lại bởi Huethien : 24 May 2010 lúc 2:39am
Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 29 of 197: Đă gửi: 23 May 2010 lúc 8:47am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

thaiam14 đă viết:
Cám ơn chú nhiều nhiều lắm ạ, mệnh cháu dù được giải đoán là tốt xấu hay dở ra sao, cũng vô cùng biết ơn chú đă bớt thời gian quan tâm đến.
Cháu có một số băn khoăn, chú giúp cháu giải đáp nhé:
1/ Nếu như số mệnh cháu ko tốt như vậy th́ có tránh được ko ạ? Có phải đă là số phận th́ ko sao tránh khỏi đúng không ạ? Nếu như tránh được, th́ theo ư chú phải làm thế nào? có phải cháu thân cư phúc nên cung Phúc rất quan trọng, ḿnh làm nhiều việc thiện, năng lên chùa, sẽ bớt đựơc tai ương đúng ko ạ?
2/ Cung thê của cháu vô chính diệu, theo tử vi th́ VCD là ko tốt đúng ko? Hơn nữa, cháu nghe nói cung thê có bộ Mă Khóc Khách là lấy chồng làm quan, điều này có đúng ko ạ?Chú có thể áng chừng khoảng năm bao nhiêu tuổi cháu lấy chồng và chồng cháu là người ra sao không ạ? (địa vị và tiền tài, tính t́nh, diện mạo thế nào) Ngừoi ta nói cháu lấy chồng thiên hạ, cái từ thiên hạ được hiểu là lấy chồng xa xứ, gặp nhau nơi xa nhà, hoặc lấy 1 người mà giả dụ ng ta sống từ bé ở 1 tỉnh nào khác với tỉnh cháu đang ở, hoặc c̣n có thể hiểu là chồng hay đi xa. Vậy cách hiểu nào đúng với mệnh cháu?
3/ một câu cuối cùng cháu mong chú giải đáp là cháu lấy chồng những tuổi nào th́ hợp (tránh đuợc các rủi ro nhiều nhất có thể)? Và nên tránh tuổi nào ạ? Tuổi 1975 có xung không ạ?
Cám ơn chú rất nhiều ạ, chúc chú sức khỏe và hạnh phúc.
À, cháu có 1 băn khoăn nho nhỏ về chú, có phải chú đang sống tại miền nam VN không ạ?

Giải toả những thắc mắc trên của cháu theo thứ tự:

1/ Số cháu đă như vậy rồi th́ dù có năng làm phúc th́ cũng chỉ thay đổi những chi tiết nho nhỏ mà thôi, c̣n toàn bộ "cách cục" của cuộc đời th́ khó đổi được lắm, cổ nhân có câu "tam phần nhân sự thất phần thiên" là thế !

2/ Chồng cháu là người b́nh thường (không phải quan lớn ǵ đâu), do đi xa mà gặp (chẳng hạn như buôn bán làm ăn hoặc du học) rồi nên duyên chồng vợ !

3/ Khi cái duyên mà tới th́ phải chấp nhận thôi, đừng tưởng biết trước được tuổi tác của đối tượng là ḿnh có quyền chọn lựa ư trung nhân theo "sở thích". Chú luôn tránh việc tiết lộ về sự "khắc hợp của mệnh hoặc tuổi" để nên duyên chồng vợ cho đương số lắm, e sẽ có nhiều tác động trái số đến vận mệnh đương sự rồi chú lại bị khẩu nghiệp th́ phiền thêm.    

Nói tóm lại th́ cái người mà cháu đem ḷng yêu thương quyến luyến và muốn kết hôn nhất định là người mà duyên số đă định đoạt bởi ông tơ bà nguyệt đó !

Thân,
HVR

 



Sửa lại bởi Huethien : 24 May 2010 lúc 2:42am
Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
oceanvn
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 20
Msg 30 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 2:34am | Đă lưu IP Trích dẫn oceanvn

Mong chú Hổ quay lại diễn đàn. Kính chúc chú và gia đ́nh sức khỏe.
Quay trở về đầu Xem oceanvn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi oceanvn
 
vothienkhong
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1807
Msg 31 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 5:50am | Đă lưu IP Trích dẫn vothienkhong

Chào anh Hổ Về Rừng,
Rất vui khi thấy anh trở lại sinh hoạt trên diển đàn TVLS.
Tuy nhiên các đường link của anh đều bị hư. Tôi nghỉ anh nên dùng đường link của trang http://lyso.vn th́ dể hơn.Sau khi lấy lá số anh chỉ cần copy phần "Thẻ BBcode" và paste vào đây là xong.
Thân kính


Sửa lại bởi vothienkhong : 24 May 2010 lúc 3:57pm
Quay trở về đầu Xem vothienkhong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi vothienkhong
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 32 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 10:24am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

@ Mo Khach : Linh vô cùng cám ơn bác Mo Khach đă post lại lọat bài của bác HoveRung. L chỉ mới học tử vi, không phải là chưa từng gặp nick của bác HoveRung trên diễn đàn, nhưng thực sự lọat bài này L chưa từng thấy. Nay đọc được hay quá, mừng quá. Xin cám ơn bác Mo Khach 1 lần nữa.

L link 1 số đường dẫn của các lá số lại cho mọi người tiện theo dơi:

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/033012101978/1/Citizen. jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/083015061971/1/NhonHa 2003.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/233013061981/1/DaoMinh. jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/233012091960/1/MocMien. jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/143011061973/1/Do Huu Bach.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/063005031975/1/Tho Ngoc 05.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/183010051938/1/Chu' cua Thu Ha.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/123019101975/1/Cafe sang.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/143027021979/1/Tuong_Ng uyen 79.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/213003031983/1/Song Buon.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/0/083018061982/1/Lady R.jpg

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/063002061968/1/Quang Viet.jpg



__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 33 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 11:00am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

HVR hay thiệt nhưng có nguời giống như vậy, có thể hay hơn 1 chút, chính là Cô Gia .  Hai nguời này không phải là 1.

Sửa lại bởi HoaCai01 : 24 May 2010 lúc 11:02am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
khoiviet_htl
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 4
Msg 34 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 11:53am | Đă lưu IP Trích dẫn khoiviet_htl

Nếu quả thực chú HVR đă trở lại với diễn đàn th́ thật là đáng mừng. Cái ơn mà chú đă luận giải giúp lá số của cháu vẫn chưa được đền đáp, mong có một ngày được thỏa tâm nguyện. Mong rằng bác VDTT, chú tuankiet101010 cũng về hội họp trong ngôi nhà mới của TVLS.
P/s : trong diễn đàn này, bác Hoacai01 như gia vị tỏi, tuy mùi hăng nhưng rất hữu ích (cháu thiệt là khoái văn phong hành vân lưu thủy của bác)



__________________
Tâm bất biến giữa ḍng đời vạn biến.
Quay trở về đầu Xem khoiviet_htl's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi khoiviet_htl
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 35 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 1:25pm | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

nghiadinh thấy bác hổ về rừng tŕnh bày rất khoa học, nói chung những người thấp bé như nghiadinh có thể hiểu tường tận ! Riêng bác Hoa th́ phải nói đến cái sức hút trong bài viết...!C̣n tài năng th́ không dám nói .....thật ngưỡng mộ!Ngoài ra bác Hoa c̣n rất độc lập trong sự sáng tạo nữa...


Sửa lại bởi nghiadinh : 24 May 2010 lúc 1:31pm
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 36 of 197: Đă gửi: 24 May 2010 lúc 1:36pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

HVR và lăo HC là 2 mặt của 1 coin .

Trong Duơng có Âm, trong Âm có Duơng .

Có thể nào nguời gieo quẻ Dịch lại có thể dùng 1 coin mà 2 mặt giống hệt nhau ?

HVR xưng là Hổ nhớ rừng, bộ lăo HC không có Tang Hổ nam nhân đa tài uyên bác hay sao . Nhưng lăo cư âm địa nên đao pháp dựa vào Cửu Âm chân kinh c̣n HVR cư lănh Duơng cũng Tang Hổ xuất từ  Cửu Duơng Thần Công hộ mạng tức tâm pháp luyện công lực cơ bản tuyệt đỉnh  nhưng không có chiêu kỳ dị của Cửu Âm Chân Kinh th́ làm sao lên ghế minh chủ ngồi ? Giống như sau này Lăo Ngoan luyện xong Cửu Âm Chiêu Thức trên đảo Đào Hoa tự phá ṿng vây đi ra sau 10 năm bị cầm tù như Văn Vuơng trong ngục tối bị giam mà kiện toàn Chu Dịch (tức Dịch thuộc nhà Chu tức con cháu Văn Vuơng tức Thiên Đồng mà cụ Vũ Tài Lục viết trong cuốn Tử Vi đẩu số toàn thư cho là Văn Vuơng thủ mệnh là Thiên Đồng).

Dù cho là trúc rổng (biệt hiệu của Cô Gia Quả Nhân) nhưng cây trúc đứng thẳng phải có nhiều mắt xích trói buộc ḷng nguời không sao từ bỏ cái nghiêp dính vào Tử Vi .



Sửa lại bởi HoaCai01 : 24 May 2010 lúc 1:38pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
quangdct
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: China
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 397
Msg 37 of 197: Đă gửi: 25 May 2010 lúc 8:51am | Đă lưu IP Trích dẫn quangdct

Đọc lời giải đoán của bác thấy cuộc đời hiện rơ trước mắt hơn đọc vạn cuốn sách. Nếu bác đă trở lại diễn đàn th́ bác giải đoán theo chuyên đề như TPVT, CNDL, SPTL, NNguyet, Khong Kiếp ah...

Sửa lại bởi quangdct : 25 May 2010 lúc 8:53am


__________________
"Đừng bao giờ ngừng mơ ước"
Quay trở về đầu Xem quangdct's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi quangdct
 
nhatminh08
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 32
Msg 38 of 197: Đă gửi: 27 May 2010 lúc 8:16pm | Đă lưu IP Trích dẫn nhatminh08

Mong bác quan tâm tới lá số cháu :


 


 



__________________
nhân vô thập toàn
Quay trở về đầu Xem nhatminh08's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nhatminh08
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 39 of 197: Đă gửi: 28 May 2010 lúc 10:15am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Hôm nay MK vừa chân ướt chân ráo bước vô Diễn đàn TVLS, ôi chao MK nhận được một loạt tin nhắn... vui ơi là vui v́ thấy ai cũng tin tưởng MK và nhờ đoán số... nhưng buồn ơi là buồn v́ không thể đáp ứng nguyện vọng của các bạn bởi một điều thật đơn giản MK hổng phải là anh Hổ Về Rừng học thuật cao thâm - xin các bạn chớ lầm tưởng...  

Thôi th́... không có duyên được anh HVR giải số... nhưng chúng ta lại có duyên được đọc những bài luận của anh trước đây... cho đỡ thèm tư tư hihihi... cũng là quí lắm rồi

Thé các bạn nhé, ngày mai MK lại tiếp tục...

Thân ái !

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 40 of 197: Đă gửi: 28 May 2010 lúc 10:26am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Không c̣n Hổ nhưng c̣n CoGiaQuaNhan công lực hổng thua ǵ HVR . Các bạn cứ túm lấy người này mà hỏi nhưng coi chừng mấy các mắc của cây trúc nhọn, đâu khác ǵ râu Hổ, làm ngứa lắm đó !

Xin nói rơ ràng, hai người HVR và CoGiaQuaNhan hoàn toàn là 2 người khác nhau v́ hai cái tên khác và CoGia khẳng định không là HVR, vả lại nếu là Hổ th́ phải dùng ngay tên của ḿnh đâu có ǵ phải e sợ v́ Hổ can đảm lắm "mờ" !



Sửa lại bởi HoaCai01 : 28 May 2010 lúc 10:28am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 1.4580 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO