Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 230 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 Tử Vi Lư Số : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Những bài luận của anh HVR ! Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 81 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:04am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số Nam sinh ngày 23h40 ngày 18/08/1978 tại Hà Nội :

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/234018081978/1/Nam.jpg

Chú phúc đáp cho cháu nhé,

Cung Mệnh của cháu có Cơ Nguyệt Quyền Kỵ Cô Quả Song Hao Tuyệt Mă Tang Hổ nên là người có chiều sâu nội tâm và lại thông minh quyền biến, nhưng do tâm tánh mâu thuẫn dẫn đến sự thành bại thất thường trong mọi mưu sự: có lúc th́ cương quyết hăng hái nhưng có lúc lại thiếu kiên nhẫn bền chí. Đây là mẫu người có chí lớn trong thiên hạ và đa tài đa nghệ. Tuy nhiên số này chung thân lận đận về đường công danh v́ bị Tuần Triệt án ngữ cung Quan Lộc và chẳng những thế mà Tuần Triệt lại c̣n đập nát luôn giai đoạn 20 năm của hậu vận (43-62 tuổi).

Vận tŕnh hiện tại ở cung Phúc có Cự hăm nhưng nhờ Khoa Xương Khúc và ở thế Tứ linh là đắc thiên thời, hơn nữa th́ người mệnh hỏa rất hợp với Thái Dương cư Ngọ trong tam hợp chiếu nên sẽ có nhiều hỉ sự trong 5 năm cuối của đại hạn này (28-32 tuổi). Cháu sẽ thi đậu được và sẽ di chuyển nhiều trong công việc v́ những bộ sao chủ sự thay đổi ở cung Mệnh (Song Hao Mă Đồng Kỵ) và lại có Tài Thọ ở cung Di nên nặng nợ xă hội lắm, bởi thế mới nói rằng "sẽ có nhiều sự di chuyển trong công việc" đó vậy. 5 năm cuối cùng của đại hạn này (28-32 tuổi) sẽ là khoảng thời gian vô cùng quan trọng trong việc gầy dựng cơ nghiệp của cuộc đời.

Đại hạn kế tiếp ở cung Điền trạch sẽ bộc phát mạnh do bộ Không Kiếp miếu địa tọa thủ. Nếu như qua đại hạn Điền trạch mà cháu vẫn chưa gầy dựng được cơ nghiệp th́ cuối đời chỉ hoàn tay trắng và thất bại thê thảm do Tuần Triệt đương đầu ở hậu vận. Nhưng nếu đă có nền móng vững chăi ở Đại hạn Điền trạch rồi th́ hậu vận sẽ không đáng lo mấy.

Về đường hôn nhân th́ hai năm Đinh Hợi 2007 và Mậu Tí 2008 sẽ có cơ hội nên gia thất v́ tiểu hạn của hai năm này ở hai cung Phụ Mẫu và Phúc Đức có Sát Phá Tham Đào Hồng Hỉ Song Lộc Tướng Ấn và Tứ Linh Khoa Xương Khúc Tả Hữu pḥ tŕ. Hạnh phúc hôn nhân sẽ gặp nhiều thử thách do căi vă xung đột.

Vài ḍng san sẽ đến cháu,

T́nh thân,
Hổ Về Rừng

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 82 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:06am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

thanhnienhn đă viết:
Chú giải rất đúng nhưng nghe chú giải cháu hơi thấy sợ.

Sợ ǵ hả cháu ?!! Cháu chớ có sợ sệt ǵ nhé, bởi v́ cuộc sống con người trên thế gian này đa số th́ vui ít nhưng buồn nhiều. Biết trước được số phận của ḿnh chẳng những đỡ phải tuyệt vọng khi chạm trán với sự kiện thực tế, mà trái lại c̣n giữ được b́nh tĩnh để đương đầu với thời cuộc. Tri thiên mệnh là để t́m hướng đi cho cuộc đời.

thanhnienhn đă viết:
Tương lai ở phía trước xem chừng c̣n mù mịt lắm chả biết thế nào. Đường hôn nhân cũng không được đẹp lắm.

Mệnh có Lục Bại (Tang Hổ Khốc Hư Song Hao) lại c̣n hội họp thêm Cô Quả (bất đắc chí) và Thiên Mă (chung thân bôn ba) nữa th́ làm sao mà vui vẻ hạnh phúc trong ḷng cho được chứ ?!! Số cháu v́ tác tạo khá nhiều nghiệp chướng từ kiếp trước nên kiếp này phải trả nghiệp nên trong ḷng lúc nào cũng phải buồn rầu.

thanhnienhn đă viết:
Cháu hỏi nốt chú đường tử tức: con cháu sau này có hiếu thuận không, đỗ đạt thành danh ǵ không ạ? (ít ra cháu cũng phải c̣n chút hy vọng để phấn đấu chứ)


Số này có ít con và lại muộn có con lắm (Lộc tồn). Cung Tử tức của lá số này có Vũ Phá hăm địa gia hội Không Kiếp xung chiếu nên đương số không nhờ vả được con cái thuở hậu vận. Con cái sau này chỉ toàn là "Phá gia chi tử". Vài ḍng san sẽ.....

Thân,
HVR

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 83 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:12am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số Nam sinh giờ Hợi ngày 14/11/82 tại Sài G̣n :

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/224014111982/1/Nam.jpg

Anh Cô Phong thân,

Qua thông tin mà anh đă cung cấp, tôi đă kiểm chứng được rằng lá số của cháu là giờ Hợi mới ứng hợp. Số phận của cháu trai như sau:

Mệnh có Thái Âm miếu địa độc thủ tại Hợi rất tốt cho người mệnh Thủy. Gia hội Xương Khúc song Lộc Thiếu dương-Thiên Không Khôi Việt Cô Quả nên là người thông tuệ linh mẫn, có chiều sâu nội tâm phong phú. Tâm địa phúc hậu hiền lương, đam mê những lănh vực nghệ thuật thẩm mỹ, tôn giáo và triết học, ngày càng lớn tuổi càng bộc phát sự thông tuệ và đam mê về những lănh vực đó. Đương số là người coi thường công danh sự nghiệp, chỉ thích hưởng nhàn và thường có tư tưởng tiêu cực trong cuộc sống v́ số này có căn tu và duyên lớn với đạo pháp lắm, nhưng tiền vận c̣n nhiều nghiệp chướng hồng trần nên chưa thể tu được (vẫn c̣n nặng nợ với lư số). Số này nếu về hậu vận mà chịu tu hành th́ sẽ đắc đạo đấy.

Về đường công danh th́ rất truân chuyên do Mệnh giáp Ḱnh Đà Không Kiếp mà cung Quan Lộc có Nhật Lương Tướng Khôi đồng thủ lại ngộ Triệt nên nếu đương số tự thân đăm đương hoặc giữ chức vị lớn (chỉ huy, lănh đạo) dễ gặp tai họa. Số này về đường công danh chỉ có thể nắm giữ chức vụ tương đương (làm phó hoặc thứ) th́ mới thịnh và bền. Số này không có duyên lớn với công danh và khoa bảng, nhưng lại rất thành công và phù hợp với những lănh vực nghiên cứu nghệ thuật và học thuật.

Về đường tiền bạc khỏi phải lo lắng do mệnh có tài tinh Thái Âm (mà lại sinh vào giờ Hợi nên cực vượng) c̣n hội họp thêm song Lộc nữa. Nếu mưu sinh bằng những lănh vực liên quan đến tiền tệ (kinh doanh thương mại, buôn bán,kế toán, địa ốc/bất động sản) tất sẽ phát tài.

Số này trong đời sẽ có vài lần bị vướng vào những tai hoạ gió trăng v́ đam mê sắc dục quá độ. Lại có khuynh hướng đam mê cờ bạc đỏ đen mà dẫn đến cái họa tán gia bại sản. Vậy nên đương số cần phải tâm niệm điều này ḥng hoá giải bớt những hung hiểm trên nhé.

Về đường t́nh duyên th́ Mệnh ôm Cô Quả, Thân cư Thê hội họp Tài Thọ và Đẩu Quân Phi Liêm nên hôn nhân của đương số là do duyên nợ mấy đời về trước nên kiếp này tái họp mà ân trả nghĩa đền với nhau. Người vợ hiền lương xinh đẹp có học thức địa vị v́ cung Thê có Nhật Lương xung chiếu hội Đào Hồng Nguyệt Đức Khôi Việt Cáo Phù.

Về Nô bộc th́: Mệnh ôm Cô Quả, cung Nô ở thế Tuế-Phá có Thất Sát hăm địa độc thủ gia hội những hung sát tinh hạng nặng như Ḱnh Đà Không Kiếp Hoả Linh Đại Hao nên số này hầu như không có duyên tri kỷ lâu dài với bạn bè và cộng sự viên. Trọn đời chỉ gặp và quen biết với toàn là phường bá vơ lưu manh hiểm trá mà thôi, vậy th́ đương số chớ có tin tưởng vào ai quá, chớ có kết t́nh kết nghĩa với ai kẻo hối hận về cuối. Cần phải thử thách t́nh bạn bằng thời gian. Tuy nhiên cung Thiên Di có "Song Thiên Cơ-Việt" (Thiên Cơ-Thiên Việt) nên ngoài xă hội đương số thường gặp quư nhân đề bạt tiến cử trong mọi công việc, nhưng chẳng thể thân thiết được với ai lâu dài cả do Mệnh có Cô Quả và Nô bộc quá xấu.

Những đại vận trong đời th́ chỉ ở mức trung b́nh, không có ǵ đặc sắc. Vận tŕnh ở cung Nô bộc đặc biệt là 5 năm về cuối (59-63 tuổi) sẽ gặp nhiều sóng gió khó khăn có thể giật sập toàn bộ cơ đồ. Vậy nên cần phải nín thở qua cầu, chớ có tham lam vọng động ǵ quá trong khoảng thời gian này kẻo không th́ chỉ chuốc họa mà thôi.

Vài ḍng san sẽ......

T́nh thân,
Hổ Về Rừng

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 84 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:22am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số Nam sinh lúc 12h15' đêm 1/4/1986 DL :        
    

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/001501041986/1/Nam.jpg

Cháu LV Thinh thân,

Số này chính tinh thủ mệnh là Thiên Đồng hành thủy khắc kỵ bổn mệnh hành mộc, lại c̣n phạm vào cách cục "Thiên Đồng ngộ Không Kiếp bất cát" nên không thành công lớn được. Số này trung b́nh về đường học vấn và công danh sự nghiệp. Sự học vấn thuở tiền vận gặp nhiều trục trặc găy đỗ do Thiên Khôi bị Tứ Không (Thiên Không, Tuần, Địa Không-Kiếp) công phá nhưng vẫn có thể đỗ đạt được nếu đương số chịu khó dùng kỷ luật rèn luyện bản thân, đồng thời cũng chớ có quyến luyến sắc dục kẻo tài hoa tư chất bị mai một (do Đào Hoa Thiên Không thủ mệnh).

Số này nếu theo dị lộ công danh tất hậu vận sẽ mát mặt do Quan Lộc có Thiên Cơ (rất hợp với mộc mệnh) giáp Long Phượng hội Đào Hồng Long Hà Quyền Lộc Quang Quư và Không Kiếp miếu địa ở Hợi.

Ngày 33 tuổi khi vận chuyển vào đại hạn Điền Trạch sẽ gặp sóng gió v́ có Phá Quân hành thuỷ (khắc nhập bổn mệnh) độc thủ nhưng thời cuộc sẽ ưu đăi (do tam hợp Tuế Hổ Phù) nên 5 năm cuối (38-42 tuổi) nhất định sẽ gầy dựng được sự nghiệp. Từ ngày 43 tuổi trở đi th́ cuộc đời sẽ được êm xuôi.

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 85 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:29am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số không c̣n thông tin ngày giờ nữa, Mk cứ copy vào đây cho các bạn tham khảo nhé !

Số này về đường công danh sự nghiệp không có ǵ đặc biệt. Tâm tính mô phạm đứng đắn nên hợp với những nghề nghiệp liên quan đến công văn giấy tờ và viết văn, hoặc là làm về những lănh vực liên quan đến bất động sản/địa ốc v́ Tài Bạch có Thái Âm Tứ Linh Kỵ Lộc.

Vận tŕnh (33-42 tuổi) ở cung Tử Tức có cách Sát Phá Tham và "Thiên Không Nhập Mộ" lại hội họp Lưỡng Sát Ḱnh Kiếp Hoả La Vơng nên cuộc phong trần sẽ đổ tới với những sóng gió biến chuyển thật dữ dội làm sụp đổ toàn bộ mưu sự. Ba năm chót của đại hạn này (40-42 tuổi) sẽ lấy lại được phong độ. Ngày 43 tuổi cuộc đời chuyển dần sang vận thái, ngày 53 tuổi bộc phát mạnh mẽ về tiền bạc cho đến cuối đời.


Đường t́nh duyên th́ cung Phu Thê có Cự hăm hội Tang Hổ Cô Quả H́nh Mă Toái trong khi đó th́ cung Nô ngộ Phá Quân nên hầu như suốt đời đương số không có hạnh phúc trong t́nh duyên. Vài ḍng san sẽ.....

Mệnh Thân của cháu hội họp Tứ Linh Xương Khúc Quyền Lộc Sinh Vượng Cáo Phù nên cháu sẽ học được những nghành nghề như IT và Quản trị Kinh Doanh nếu cháu muốn. Số này Thân cư Thiên Di lại có Thanh Long Đào Hồng nên du học cũng tốt. Nhưng về đường tài lộc hầu như không được măn nguyện ở thuở tiền vận.

Vận tŕnh hiện tại ở cung Tỵ (23-32 tuổi) có Cự Môn hăm địa chủ sự khó khăn trên bước đường công danh hoạn lộ, thị phi quan tụng và thường hay gặp những rắc rối pháp luật. Số này phải đợi tới ngày 43 tuổi trở đi mới phát được.

Từ đây cho đến ngày 42 tuổi nếu tham vọng lớn sẽ gánh chịu những thất bại nặng nề. Nên an phận thủ thường và rèn luyện tài năng lẫn học vấn chờ khi vận bĩ qua, vận thái tới sẽ có cơ hội thi thố tiềm năng. Vài ḍng san sẽ ....

Thân,
Hổ Về Rừng

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 86 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:33am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Lại một lá số không t́m thấy ngày giờ sinh nữa...

Anh HVR luận :

Cháu T́m Đường thân,

Số cháu có Thiên Lương hăm địa độc thủ tại Tỵ vốn là nơi tuyệt địa, nhưng may mắn có nhiều cát tinh như Nhật Nguyệt Khôi Việt Quyền Lộc Long Phượng thủ chiếu nên cũng đă hanh thông và thành tựu trên con đường học vấn ở thuở tiền vận. Giai đoạn 16-25 tuổi ở cung Huynh Đệ được kể như là đẹp v́ có Xương Khúc miếu địa ở trục Th́n Tuất gia hội Thanh Long Lưu Hà và Đế Tinh Tử Vi pḥ tŕ cho người mệnh thổ thật đắc lực. Giai đoạn 26-35 tuổi th́ 3-5 năm cuối sẽ bộc phát mạnh mẽ nhờ bộ Không Kiếp miếu địa ở Hợi chiếu. Vận tŕnh 36-45 tuổi ở cung Tử Tức có Tham Lang Tướng Ấn ngộ Triệt trong thế tam hợp Thiên Không Kiếp Sát nên mọi việc đều bất thành. Ở giai đoạn này th́ nên nín thở qua cầu là hơn, chớ có tham vọng ǵ lớn chỉ tổ chuốc lấy thất bại mà thôi.

Vận tŕnh 46 tuổi trở đi cho đến cuối đời sẽ thành công rực rỡ và sẽ có rất nhiều cơ hội để làm lớn (ông chủ, giám đốc ..vv..) nhờ bộ Không Kiếp miếu địa ở Hợi xung chiếu Mệnh Thân.

Về đường t́nh duyên th́ số này hầu như không có hạnh phúc trong hôn nhân v́ mệnh của đương số có Tuế Đà, trong khi đó th́ cung Thê lại có Cự Kỵ Hoả Linh Không Kiếp Song Hao Phá Toái xâm phạm nên vợ chồng khắc khẩu nhau lắm. Biết được điều này nên đương số "TimDuong" ráng nhường nhịn vợ trong lời ăn tiếng nói để giữ ǵn hạnh phúc hôn nhân.

Vài ḍng san sẽ đến cháu....

T́nh Thân,
HVR

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 87 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:39am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Lại một lá số không t́m thấy ngày giờ sinh nữa...

Anh HVR luận :

Cháu Phan my Phuong thân,

1/ Về đường t́nh duyên th́ số này phải chịu găy đỗ vài mối t́nh trước ngày nên gia thất v́ cung Phu có Tang Hổ Song Hao Toái Đà Mă Kỵ. May mắn là cung Phu hội họp nhiều phúc thiện tinh như Nhật Lương Khoa Quang Quư Thiên Quan nên khi lập gia đ́nh rồi th́ cuộc duyên sẽ được hạnh phúc và bền vững.

2/ Về đường tiền bạc th́ số này có Thái Âm (vốn là một tài tinh) miếu địa thủ Mệnh tại Hợi rất hợp cho Âm Nữ: Nguyệt lăng thiên môn. Cung Tài khá đẹp v́ có Ḱnh Dương độc thủ đắc Nhật Nguyệt tịnh minh hội chiếu cùng với Khoa Quang Quư Thai Tọa, trong khi đó th́ cung Điền Trạch (tức là cung Tài bạch thứ hai) có tài tinh như Vũ Khúc Hoá Lộc đồng thủ hội Lộc tồn trong tam hợp chiếu và c̣n có Tràng sinh Đế vượng pḥ tŕ. Mệnh và Điền ở thế nhị hợp nên khi đương số vận chuyển vào đại hạn Điền Trạch (36 tuổi) trở đi sẽ được giàu sang phú quư, tiền bạc măn nguyện. Tiền vận v́ bị Ḱnh Đà Kỵ Riêu H́nh làm đ́nh trệ sự tiến thân, nhưng trung vận trở đi sẽ bộc phát đẹp đẽ. Số này nếu bước vào kinh doanh thương mại, đặc biệt là những lănh vực liên quan đến bất động sản tất sẽ phát tài rực rỡ.

3/ Đại vận xấu nhất của cuộc đời là ở cung Nô bộc v́ có Thất Sát hăm địa đồng cung với Thiên Thương là điều tối kỵ, gia hội Kiếp Sát (thành cách "lưỡng Sát" hung hiểm) và Không Kiếp Hoả Linh Thiên Không, lại c̣n có Quan đới là sợi dây tḥng lọng thắt cổ ḿnh nên mọi việc về cuối đại hạn này có nguy cơ bị sụp đỗ phá bại. Ở khoảng mười năm này (56-65 tuổi) đương số nên tôn trọng luân lư, đạo đức và pháp luật th́ mới có thể vượt qua mọi biến cố một cách an b́nh.

Vài ḍng san sẽ đến cháu Phanmyphuong....

T́nh thân,
HVR

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 88 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:42am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

ttle67 đă viết:
Em năm nay 39 mà sao thấy bồng bền quá. Xin nhờ các bác xem giùm em. Gia đao th́ tạm ổn định nhưng sư nghiệp th́ không về đâu cả.
Lá số tử vi

Cám ơn các bác nhiều!
Tammy

To: Tammy,

Số này không có công danh sự nghiệp v́ Cô Thần hội Thiên Không ở Tứ chính. Số này có duyên lớn với đạo pháp và học thuật. Mệnh ở Trục Dần Thân vốn là nơi mà khí âm dương của càn khôn vũ trụ điều hoà nhất. Mệnh Thuỷ đóng cung thân vốn là cung kim, lại có Thất Sát hành kim sinh nhập và pḥ trợ cho bổn mệnh hành thủy thật đắc lực, gia hội Tràng Sinh Đế Vượng nên càng tốt đẹp bội phần. Bởi thế nên đương số là người có chiều sâu nội tâm phong phú và thông tuệ linh mẫn. Số này nếu bước vào những lănh vực như tôn giáo tâm linh, học thuật huyền bí đông phương hoặc là viết văn tất sẽ vang danh thiên hạ.

Đương số than van "bềnh bồng", vậy th́ Hổ Về Rừng tôi phải xem cái kho hạnh phúc (ở cung Phúc Đức) của đương số ra sao nhé. Cung Phúc Đức của lá số này khá đẹp: Vũ Khúc độc thủ mà gặp Xương Khúc nên có máu văn học tận huyết quản, lại thêm Tả Hữu miếu địa pḥ tŕ càng gia tăng sự tốt đẹp bội phần cho mệnh vận. Bộ Khôi Việt giáp hai bên y như là hai ông hộ pháp pḥ tŕ tính mệnh cho vững chắc thêm: Bộ Khôi Việt này được ví như là hai đoàn xe tăng thiết giáp để "gạc-đờ-co" cho đương số thoát khỏi mọi hoạn nạn trong đời vậy, chẳng những thế mà lại c̣n hưởng được ṿng Lộc tồn nên trong ḷng luôn cảm thấy hạnh phúc cho dù có gặp nghịch cảnh nào đi chăng nữa. Vậy th́ đương số c̣n than van "bềnh bồng" cái nỗi ǵ nữa chứ ?!!! Sao tham lam quá thế !!!

Quan Lộc có Phá Quân cư Tí là cách "Sóng cồn đại hải", Tài Bạch có "Tham-Linh tịnh thủ tướng tướng chi danh" . Nếu đương số chịu khó đào sâu vào những lănh vực học thuật hoặc viết văn tất sẽ vang danh thiên hạ đấy.

Vài ḍng san sẽ....

T́nh thân,
Hổ Về Rừng

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 89 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:44am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

LuckyLuke đă viết:

Chú Hổ Về Rừng kính mến,

Nhờ chú coi dùm cháu lá số này

la so

Chú coi dùm cháu có bị nạn ǵ không ? có sống lâu được không ? có giàu nổi không hay có lúc bị phá sản ?
Cháu có thể làm ǵ ? học ǵ th́ sẽ thành công ?

Cháu thích luật nhưng không biết có bây giờ mới đi học có c̣n kịp không và thành công được không ?
Nếu không th́ cháu nên làm ǵ ? Cháu cảm thấy bế tắc với công việc hiện tại .

Cháu chưa lấy vợ
Cháu cám ơn chú.


Số này thường được cổ nhân liệt vào loại số "tiền bần hậu phú". Tuổi Nhâm Tí mệnh mộc nên rất tốt đẹp: thiên can địa chi đồng hành thủy lại sinh nhập cho bổn mệnh hành mộc nên khi vận tŕnh sáng sủa th́ sẽ phất cờ lên hương như diều gặp gió.

Đây là mẫu người thông tuệ, hơi bốc đồng trong mọi hành động lẫn cả mưu sự. Càng lớn tuổi càng phải vất vả trên hoạn lộ th́ Thượng đế sẽ đền bù mà công trạng sẽ được lẫy lừng. 37 tuổi trở đi sẽ từ từ bộc phát, đến khi bước vào tuổi 42 th́ sẽ phát luôn đến suốt đời. Chú không thấy h́nh của cháu nên không thể xem thêm chi tiết được về lá số này, nhưng nếu cháu hăy nh́n kỹ vào gương để quan sát coi cái lưỡng quyền của ḿnh mà cao đầy th́ nhất định hậu vận bộc phát mạnh lắm đấy, hoặc là cháu hăy đến một ông thầy tướng số nào đó gần nhà để nhờ họ xem coi cái lưỡng quyền dùm vậy.

Tại sao lại phải "quan sát lưỡng quyền" cho cái lá số tử vi này ? Bởi v́ Thái Dương thuộc về quyền lệnh tinh và cũng là một trong những đế tinh của tử vi đẩu số, Thái Dương hành hỏa cư đúng hỏa vị ở Ngọ mà nếu đương số có tướng diện ăn mạnh vào nó (lưỡng quyền cao đầy) tất sẽ có sự nghiệp vang lừng.

Vài ḍng san sẽ ....

T́nh thân,
CỌP NHỚ RỪNG ( gậm một khối căm hờn trong cũi sắt)

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 90 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:53am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

10 phút ngâm nga giải trí, thế nào anh HVR cũng phải nhảy mũi liên tục...

Nhớ rừng

(Lời con Hổ ở vườn bách thú)

THẾ LỮ

Gậm một khối căm hờn trong cũi sắt
Ta nằm dài, trông ngày tháng dần qua
Khinh lũ người kia ngạo mạn, ngẩn ngơ
Giương mắt bé giễu oai linh rừng thẳm
Nay sa cơ, bị nhục nhằn tù hăm
Để làm tṛ lạ mắt, thứ đồ chơi
Chịu ngang bầy cùng bọn gấu dở hơi
Với cặp báo chuồng bên vô tư lự

Ta sống măi trong t́nh thương nỗi nhớ
Thuở tung hoành hống hách những ngày xưa
Nhớ cảnh sơn lâm, bóng cả, cây già
Với tiếng gió gào ngàn, với giọng nguồn hét núi
Với khi thét khúc trường ca dữ dội
Ta bước chân lên, dơng dạc, đường hoàng
Lượn tấm thân như sóng cuộn nhịp nhàng
Vờn bóng âm thầm, lá gai, cỏ sắc
Trong hang tối, mắt thần khi đă quắc
Là khiến cho mọi vật đều im hơi
Ta biết ta chúa tể cả muôn loài
Giữa chốn thảo hoa không tên, không tuổi

Nào đâu những đêm vàng bên bờ suối
Ta say mồi đứng uống ánh trăng tan ?
Đâu những ngày mưa chuyển bốn phương ngàn
Ta lặng ngắm giang sơn ta đổi mới ?
Đâu những b́nh minh cây xanh nắng gội
Tiếng chim ca giấc ngủ ta tưng bừng ?
Đâu những chiều lênh láng máu sau rừng
Ta đợi chết mảnh mặt trời gay gắt
Để ta chiếm lấy riêng phần bí mật ?
Than ôi ! Thời oanh liệt nay c̣n đâu !

Nay ta ôm niềm uất hận ngàn thâu
Ghét những cảnh không đời nào thay đổi
Những cảnh sửa sang, tầm thường, giả dối
Hoa chăm, cỏ xén, lối phẳng, cây trồng
Dải nước đen giả suối, chẳng thông ḍng
Len dưới nách những mô g̣ thấp kém
Dăm vừng lá hiền lành, không bí hiểm
Cũng học đ̣i bắt chước vẻ hoang vu
Của chốn ngàn năm cao cả, âm u

Hỡi oai linh, cảnh nước non hùng vĩ !
Là nơi giống hùm thiêng ta ngự trị
Nơi thênh thang ta vùng vẫy ngày xưa
Nơi ta không c̣n được thấy bao giờ!
Có biết chăng trong những ngày ngao ngán
Ta đương theo giấc mộng ngàn to lớn
Để hồn ta phảng phất được gần ngươi
Hỡi cảnh rừng ghê gớm của ta ơi !

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 91 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:56am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Tiếp tục nào...

LuckyLuke đă viết:
Nghe chú nói cháu sẽ làm nên sự nghiệp từ năm 42, cháu rất mừng, tuy nhiên không biết cháu sẽ thành công về lĩnh vực ǵ : kinh doanh ? địa ốc ? đầu cơ tài chánh ? pháp luật ? văn học ? dịch thuật hay nghiên cứu ?
Cháu học về điện nhưng dần dần bắt đấu chán kỹ thuật v́ thấy tương lai bế tắc và muốn chuyển sang ngành nào khác.


Số này đa tài đa nghệ lắm. Nếu chuyên về những lănh vực liên quan đến khoa học xă hội hoặc quản trị thương mại tất sẽ đại phát tài lộc ở hậu vận, danh tiếng lẫy lừng khắp thiên hạ.   Đây là loại người khẩu xà nhưng tâm phật v́ Mệnh có Thái Dương mà Thân th́ ôm Cự Môn hăm ở thế La Vơng chi địa nhưng may mắn nhờ Tả Hữu Xương Khúc Khoa Quang Quư Long Phượng Quan-Phúc tẩy rữa.

Mệnh có Thái Dương cư Ngọ là cách "Nhật lệ trung thiên" rất hợp cho người tuổi dương sinh vào giờ dương nên nhất định hậu vận sẽ sáng lạng.

LuckyLuke đă viết:
cháu mong muốn được làm 1 nghề tự do, nhưng không biết thay đổi bây giờ có muộn rồi không nên cũng rất do dự, mong chú khuyên giúp.


Muốn thay đổi th́ cứ việc. Mới có 34 tuổi mà đă cho là "muộn rồi" !! Người Mỹ có câu ngạn ngữ chí lư " It's never too late to be who you might have been". Cần phải tự tin và lạc quan đi chớ. Trời ơi !! Thái Dương cư Ngọ là chỗ ngồi của đế vị mà lại bi quan và do dự đến dường ấy à ?!! Vậy chắc là cháu đă đưa cho chú cái lá số sai giờ hoặc sai ngày rồi !!!

LuckyLuke đă viết:
Cháu chỉ mong có 1 cuộc sống b́nh thường, được tự do làm những ǵ ḿnh yêu thích, không phải bị ràng buộc bởi cơm áo gạo tiền, chăm sóc cho cha mẹ , gia đ́nh là xong ....


Cháu sẽ được toại nguyện, nếu đây là lá số thực sự của cháu.

Cháu hiện giờ đang cư ngụ tại nơi nào trên thế giới ? Học vấn đến đâu và đă học những ngành nghề ǵ ? Có vợ con ǵ chưa ?

Thân,
Hùm Mọc Cánh (Bạch Hổ Phi Liêm)


Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 92 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 8:57am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

LuckyLuke đă viết:

nhờ chú xem dùm cháu có qua nổi đại vận 32 tuổi các năm Hợi Tí 2007-2008 và đặc biệt năm Th́n 2012 không ?

Và khi này cháu có cơ hội lập gia đ́nh ? bền vững không ?

E-mail của cháu là lukiluke2000@yahoo.com
Cháu không biết địa chỉ email của chú để gửi ảnh,

Cám ơn chú nhiều và chúc chú và gia đ́nh năm mới an khang thịnh vượng.

Cháu

1/ Đại hạn hiện tại ở cung Điền tại Dậu vốn là hành kim không tốt cho người mệnh mộc, và lại nằm trong tam hợp Thiên Không hội Không Kiếp hăm địa thủ chiếu nên làm việc ǵ cũng không thành công lớn được, chẳng những thế mà c̣n có nguy cơ bị phá sản nữa. Hai năm Mậu Tí 2008 và Tân Măo 2011 là hai năm hung hiểm nhất trong đại hạn Điền Trạch (32-41 tuổi) vậy nên cần phải cẩn thận chớ có vọng động hoặc tham vọng ǵ lớn kẻo chuốc lấy thất bại.

2/ Về đường t́nh duyên: hai năm 36 tuổi (Đinh Hợi 2007) và 42 tuổi (Quư Tỵ 2013) sẽ có cơ hội gặp được ư trung nhân để yêu đương. Nên đợi về cuối đại hạn Thiên Không (32-41 tuổi) hăy lập gia đ́nh cho chắc ăn. Tới ngày 42 tuổi vận chuyển vào đại hạn Quan Lộc đắc Long Phượng sẽ tốt cho t́nh cảm gia đạo.

Vài ḍng san sẽ ....

Thân,
HÙM THIÊNG HỔ DỮ


Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 93 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 9:06am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số Nam sinh giờ Sửu 4 tháng 9 năm 1969 :

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/023004091969/1/Nam.jpg

zhongkien đă viết:

Hùm thiêng thất thế,
Chú Hổ về rừng à, lâu rồi cháu không vào xem v́ khi trước thỉnh cầu nhờ xem mà không đặng, hôm nay đi ngang lại thấy ngoại hiệu của chú mà cảm khaí viết vá lớ nêú có duyên th́ nhờ chú daỵ cho đôi lời.
Chaú ngoại hiệu là Trung Kiên. Trung là Trung nghiă , Kiên là kiên cường. C̣n tên cha mẹ đặt cho là rộng lớn như hồng thuỷ, cao vút như linh không. Sanh taị miền nam, Viêt Nam, 4 tháng 9, năm 1969.vào 3.30 sáng.
Năm 14 tuôỉ, tốt nghiệp Phổ thông điểm hạng nh́ toàn quốc, 17 tuôỉ thi Toán hạng nhất 10 tỉnh ở nước ngoài, 23 tuổi đả trong thương trường, 29 tuôỉ đă là triệu phú.
Lịch sử Điạ Lư. Chính trị, kinh tế, Quân Sự, đều có chổ hơn người, v́ sao trong 2 nâm trở thành tay trắng, có tiếng mà không có miếng.Đang sinh nhai bằng nghề cố vấn !!!
Môỉ một ngày cũng như là Hổ không vuốt c̣n bị nhốt trong cuỉ. Khi nào mới được về rừng? hay số mệnh là phaỉ BẤT ĐẮT CHÍ.



Cháu Trung Kiên "Hùm Thiêng Thất Thế" thân mến !!!

Số cháu có Thiên Cơ thủ Mệnh giáp Thai Tọa và hội họp một đoàn văn tinh thủ chiếu th́ tiền vận thành công, đỗ đạt cao và thông minh xuất chúng th́ cũng phải lắm rồi. Mệnh có Thiên Cơ vốn là mechanics của trời đất đắc Hóa Khoa nên đa tài đa nghệ lắm, gia hội Cô Quả Long Phượng Cái nên rất xuất chúng. Hiềm nỗi mệnh Thổ không lấy được một chính tinh nào làm nồng cốt để "đỡ đạn" trong những lúc nguy khốn sa cơ thất thế, th́ làm sao mà Hùm Thiêng có thể "trở về rừng" được ?!!

Thân cư Phúc có Thái Âm tối hù (v́ ngộ Triệt), gặp Thái Dương ngộ Kỵ Đà H́nh Toái trong tam hợp chiếu nên số này thường hay bị tiền nhân phê là loại số " Chỉ có giàn nạp, chớ không có nước hậu ".

Loại số " Chỉ có giàn nạp, mà không có nước hậu " là loại số chỉ có thành công ở tiền vận, nhưng hậu vận lại chua chát. Những người có loại số này th́ làm việc ǵ cũng chỉ thành công ở lúc đầu, nhưng về cuối đỗ vỡ hết.

Vận tŕnh hiện tại ở cung Tử Tức cư Th́n có Vũ Khúc độc thủ ngộ phải bộ Không Kiếp hăm địa chiếu, lại c̣n có một tập đoàn tiểu nhân adua phụ hoạ như Tả Hữu Quyền Thiên Không Sinh Vượng nên sẽ hao tài tốn của nhiều lắm. Vận tŕnh 55-64 tuổi Thượng Đế sẽ thử thách cháu thêm một lần nữa qua bộ Lưỡng Sát (Thất Sát Kiếp Sát) Song Không (Thiên-Địa Không) Tướng Ấn ngộ Tuần là h́nh tượng chúa sơn lâm (Hổ dữ) bị nhốt trong thảo cầm viên đấy.

Số này nếu muốn "Về Rừng" th́ cũng phải đợi đến lúc 65 tuổi mới được !!! Chỉ tiếc rằng vận tŕnh 65-74 tuổi đẹp đến thế (Thiên Lương Hoá Khoa Xương Khúc Nhật Nguyệt hội Tứ Linh pḥ tŕ) mà lại hưởng quá muộn trong cuộc đời. Thôi kệ, chẳng thà có c̣n hơn là không, đúng không hả cháu Trung Kiên ?!! Vậy th́ năm 65 tuổi sẽ trở "Về Rừng" với chú nhé ...hihihihi.... Vài ḍng san sẽ đến cháu.

T́nh thân,
Hổ Về Rừng (Hùm Thiêng Hổ Dữ)

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 94 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 9:08am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

pine đă viết:

la so

Tôi đang gặp quá nhiều trục trặc trong cuộc sống 2 năm gần đây.Mong có ai đó xem giúp tử vi để giúp tôi hiểu
hơn về bản thân và có những lựa chọn chính xác. Có những thắc mắc rất mong được giải tỏa.
1/ Có thể đi nước ngoài không ?( hiện ở vn ). Lập nghiệp ở trong nước hay nước ng̣ai sẽ thành công hơn?
2/ Làm nghành ǵ th́ phù hợp nhất, kỹ thuật hay kinh doanh...
3/ Nhờ đánh giá chung về sự thành bại, hạnh phúc trong cuôc sống.

Xin cám ơn đă đọc và giúp đỡ.


Số cháu phải đợi tới ngày 44 tuổi trở đi mới êm xuôi thành công được (Hoá Quyền thủ cung ở Tài Bạch).

Số này Mệnh có Song Hao, Thân cư Phúc có Phượng Các Thiên Mă Đồng Lương nên đi xa hoặc di chuyển nhiều th́ tốt tất sẽ gặt hái thành công. Có khiếu thủ công, kinh doanh thương mại. Không nên học cao kẻo chuốc hoạ v́ Hoá Kỵ thủ Mệnh rất xấu cho người tuổi Đinh.

Số này không thành công lớn được do phá cách ở Mệnh lẫn Thân (Thổ Mệnh rất kỵ cách cục Cự Cơ Măo Dậu, chẳng những thế mà tuổi Đinh c̣n bị Hoá Kỵ xâm phạm nữa, và Thân có Đà Lực hăm địa). Nếu mà có lỡ thành công lớn lao th́ thường hay bị tiểu nhân hăm hại bằng thuốc độc Hoá Kỵ ( "thuốc độc" ở đây c̣n có nghĩa là hoạ thị phi nữa).

Chúc cháu luôn vui...

Thân,
HVR



 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 95 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 9:09am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Mệt rồi MK vào nằm xem ty vi thôi...

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
phuongmai06
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 202
Msg 96 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 9:47am | Đă lưu IP Trích dẫn phuongmai06

Mo Khach đă viết:

Bài luận dễ thương nhất của anh HVR... các đấng mầy râu chú ư chú ư nghe... trớt quớt là mất vợ như chơi đấy...

 

Chào cháu (không c̣n thông tin la số nữa)

Số của cháu quả thật là sợ vợ. Nhưng không sao cả, thời buổi bây giờ th́ đàn ông chúng ta cũng nên sợ vợ th́ gia đ́nh mới được hạnh phúc cháu ơi !!! Ngay cả chú ở đây th́ tướng tinh là "Hổ Về Rừng" mà c̣n phải sợ bà vợ ở nhà nữa ( v́ bả là "Sư Tử Hà Đông" ). Thời buổi bây giờ th́ ai cũng phải sợ vợ hết đó cháu ơi, nếu cháu không tin th́ hỏi hết những cao thủ tử vi ở trên diễn đàn này đi th́ sẽ biết điều này liền, chẳng hạn như bác ĐinhVănTân cũng là một tay sợ vợ cự phách đấy.

Lá số của cháu th́ Thân cư Thê có Phá Quân Hoá Quyền lại tăng thêm Địa Kiếp th́ quả thật là hạng "râu quặp" sợ vợ xuất chúng trong thiên hạ rồi. Tuy nhiên đây là một cung Thê khá hay, v́ khi kiếm được người bạn đời rồi th́ nàng sẽ là một tay trợ thủ đắc lực cho ḿnh. Thế th́ c̣n muốn ǵ nữa chứ ?!! Số cháu mà lấy vợ rồi th́ bảo đảm cuộc đời sẽ lên hương luôn đấy. Thôi đừng có lo cái chuyện "sợ vợ" nữa làm ǵ nhé.

Thân,
HỔ VỀ RỪNG


 


Bài này không có lá số của chủ nhân hả MK ?PM ṭ ṃ đó v́ nghe mô tả chả khác ǵ cung thê của ox nhà PM . Nghe bạn bè chồng và gia đ́nh nhà chồng khen PM nhưng v́ PM cứ xem cái lá số của Ox lại nghĩ cái cung thê chả ra ǵ  .May có lần bác VTK xem và giải thích cho vài điều , xem đoan này thấy yên tâm hơn tuy không có lá số ở đây .
Cám ơn MK
Quay trở về đầu Xem phuongmai06's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongmai06
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 97 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 10:32am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Hổng có lá số "anh chàng "râu quặp" sợ vợ xuất chúng trong thiên hạ" nhất ấy đâu chị PM ạ...

Hôm nay rỗi rỗi, MK vào đọc mấy Topic và thấy Lăo HC khẳng định chắc chắn CoQiaQuaNhan là anh HVR ?  Lẽ nào đúng vậy mà CoGiaQuaNhan lại có những lời với MK thế ư ? Đúng là không thể tin nổi... kỳ lạ thiệt...???

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
phuongmai06
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 202
Msg 98 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 10:54am | Đă lưu IP Trích dẫn phuongmai06

Các cụ đă nói có dấu th́ c̣n vết mà , MK thắc mắc làm ǵ . Ḿnh cứ thấy các bác ấy xuất hiện trên diễn đàn là được mà 
Quay trở về đầu Xem phuongmai06's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongmai06
 
chindonco
Giám Thị
Giám Thị
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 April 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 3250
Msg 99 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 11:40am | Đă lưu IP Trích dẫn chindonco

Hổ đă nấu cao th́ c̣n đâu mà vết! 
Quay trở về đầu Xem chindonco's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi chindonco
 
TranNhatThanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 644
Msg 100 of 197: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 3:01pm | Đă lưu IP Trích dẫn TranNhatThanh

Loạt bài viết này hay quá, cảm ơn bác MK

__________________
* . *
Quay trở về đầu Xem TranNhatThanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TranNhatThanh
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 1.9141 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO