Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 281 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 Tử Vi Lư Số : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Những bài luận của anh HVR ! Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 101 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:38am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Vậy là ngày chủ nhật đă trôi qua... sao Mk cảm thấy buồn chi lạ... chồng làm nơi xa... hai thằng cu đều đi học... sách chẳng buồn đọc, mạng chẳng buồn vào... đi chơi th́ nắng nóng...

Ôi, hoàng hôn đă buông xuống rồi, ánh nắng đă tàn rồi, bầu trời lúc này đây trong xanh, b́nh yên và êm dịu... thôi, ta lại vào mạng nào...

 

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 102 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:43am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số nữ sinh ngày 12/9/1984 âm lịch (k có giờ, bạn nào muốn t́m hiểu th́ chịu khó căn cứ vào lời luận của anh Hổ đề do ra nhé, hôm nay MK lười lắm...)

mai quyen đă viết:
laso
-cháu muốn hỏi xem cháu có đi du học được không ạ?và năm nào đi th́ thuận tiện?
-Tiện thể cháu cũng muón biết cháu nên theo ngành luật hay tài chính kế toán th́ hợp(hiện tại cháu đang học năm cuối kế toán)và đường t́nh duyên và công danh của cháu có thuận lợi không ạ?
-cháu sinh này 12 tháng 9 năm Giáp Tư(âm lịch), là nữ



Cháu Quyên thân, tổng quát lá số của cháu như sau:

Mệnh Kim đóng cung Hợi có Vũ Phá hăm địa đồng thủ đắc Tuần gia hội Khoa Quyền Lộc Xương Khúc Thai Toạ lại nhị hợp Lộc Tồn. Như thế th́ lá số có cách Minh Khoa Lộc Ám, "Văn Xương-Vũ Khúc đa tài đa năng", lại c̣n được "tẩm bổ" cho khá nhiều cát tinh sung măn khác. Cung Phúc có Phủ Tướng triều viên hội Thiên Không Khôi Việt Quang-Quư Quan-Phúc, Thân cư Phu ở trục thần phật măo dậu.

Số này một đời may mắn trong công danh sự nghiệp. Trong ḍng họ mấy đời về trước đă có người tu hành đắc quả và bây giờ theo pḥ hộ đương số: Số có thần linh theo pḥ trợ nên không sợ tai ương hoạn nạn. Nếu sống càng xa quê hương bản quán, càng xa gia đ́nh ḍng tộc th́ càng tốt (Phúc có Phủ phùng Không). Đương sự có số xuất ngoại du học hoặc định cư v́ Mệnh có Phá Quân hăm hội Song Hao và Phúc có Thiên Không hội Tả Hữu là cách "Ly tông thứ xuất". Những năm tiện lợi cho việc xuất ngoại sắp tới là Đinh Hợi 2007 và Mậu Tí 2008.

Thuở nhỏ thường hay bị bệnh tật do Mệnh bị tiết khí lại hội họp Song Hao giáp Không-Kiếp. Càng lớn tuổi tài hoa thông tuệ càng bộc phát. Nếu bước vào kinh doanh thương mại th́ tốt sẽ sở đắc thành công lớn trên thương trường. Số này muốn học Luật hoặc Kế Toán Tài Chính ǵ cũng được cả. Vậy th́ cháu Mai Quyên cứ việc tiến hành những dự định của ḿnh nhé.

Cung Quan Lộc có đế tinh Tử Vi hội Đẩu Quân vốn là nguyệt tướng, lại thêm nhiều cách cục của con nhà vơ như "Tham Linh tịnh thủ tướng tướng chi danh" và "Tham Hỏa tương phùng" nữa, chẳng những thế mà c̣n có tam minh Đào Hồng Hỉ cùng Quan-Phúc Việt th́ chao ôi là trời đất ơi là trời tuyệt đẹp, bởi thế nên hoạn lộ sẽ được nhẹ bước thang mây, sớm có sự nghiệp và hậu vận danh tiếng sẽ được vang lừng.

Về đường t́nh duyên gia đạo th́ số này v́ Mệnh kim mà phạm phải Vũ Khúc thủ Mệnh Ḱnh Dương hội họp nên tiền vận cực kỳ lận đận truân chuyên trong t́nh duyên. Phải chịu nhiều găy đổ (vài cuộc t́nh) trước ngày lập gia đ́nh. Nên muộn lập gia đ́nh (trên 30 tuổi) th́ mới tránh đượcc cảnh h́nh khắc chia ly hoặc đồng sàng dị mộng. Nhưng may mắn là Thân cư Phu và Mệnh hội đủ bộ Tài-Thọ Quang-Quư Đào-Hồng Thiên-Nguyệt Đức nên hôn nhân đích thực là do duyên nợ tự mấy kiếp về trước nên kiếp này gặp lại nhau mà kết tóc se tơ. Vợ chồng đẹp đôi lắm.

Về đường con cái th́ số này hiếm muộn , lại thường gặp khó khăn trong lúc sinh đẻ (Tang Hổ Cô Lộc Kỵ Không). Con cái sau này không thân mật và gần gũi được với ḿnh. Khi Vũ Khúc thủ mệnh th́ đương số thường phải hứng chịu những hoàn cảnh cô quạnh. Bởi thế nên phú tử vi mới có câu "Vũ Khúc chi tinh vi Quả Tú" là thế ! Số này tốt đẹp hầu hết về mọi phương diện. Hậu vận (trên 56 tuổi khi bước vào đại hạn Tật Ách) nếu chịu khó tu hành th́ nhất định sẽ đắc quả. Hoặc bước vào những lănh vực huyền bí đông phương như Tử Vi Tướng Mệnh Phong Thuỷ, Đông Y th́ sẽ sở đắc thành công. Số này đa tài đa nghệ lắm.

Chúc cháu vạn sự tốt lành đắc sở cầu như ư.

Thân,
HÙM THIÊNG HỔ DỮ (OAI HÙNG OANH LIỆT)



Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 103 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:45am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Phaquan70 đă viết:
Duy có cách Thiên di là Tuớng ngộ H́nh hăm đồng cung ,thêm Kiếp sát đồng cung

Nhưng hội họp được Khoa Quang Quư Thiên Phúc-Thiên Ất quư nhân th́ c̣n sợ ǵ nữa.
Phaquan70 đă viết:
Phúc có Phủ phùng Không ngay tại tứ mộ .
Nhưng Thiên Phủ là "giải ách chi tinh", rồi c̣n hội họp Khôi Việt Quang Quư Quan-Phúc th́ c̣n sợ ǵ nữa. Tôi cũng đă có viết là số có "thiêng liêng pḥ trợ thoát khỏi những hoạn nạn" mà. Đồng thời cũng v́ Phủ phùng không tại tứ mộ nên tôi mới viết rằng nên "sống xa quê hương th́ tốt hơn" đó.

Phaquan70 đă viết:
Nữ nhân tối cần cung Phu,Tử mà 2 cung này đều dở .
Quan niệm này xưa lắm rồi. V́ thời buổi bây giờ nam nhân cũng cần có hai cung Phu Thê và Tử Tức tốt đẹp như Nữ nhân thời xưa vậy. Và Nữ nhân thời bây giờ cũng cần có hai cung Tài Quan tốt đẹp như Nam nhân vậy.

Phaquan70 đă viết:
Hy vọng mệnh Kim ,Triệt đáo Kim cung có chút tác dụng ǵ chăng ?

C̣n phải cỏn nữa ?!! Anh Phaquan70 nói hợp ư tôi đó: hai cung Phu và Tử vô chính diệu may mắn có Triệt án ngữ nên b́nh an. Bởi thế nên tôi mới phán rằng số này sau những lận đận t́nh duyên th́ chung cuộc "hôn nhân vững bền do duyên nợ..vv... và vợ chồng đẹp đôi ..." đó. Bộ anh Phaquan70 đọc không kỹ bài giải đoán của tôi à ?!

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 104 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:46am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

forkind đă viết:
Kính bác HVR,

Đọc bài luận đoán của bác tuyệt với quá. Cứ tựa tựa như một câu chuyện trinh thám vậy. Hy vọng cháu sẽ được đọc nhiều bài luận khác của bác nữa.

To: Forkind thân mến !

Tại sao cháu lại nói rằng "từa tựa như chuyện trinh thám" nhỉ ? Bộ văn phong của chú làm cho độc giả "hồi hộp" lắm hả ?

forkind đă viết:
Xin cho cháu hỏi với ạ: Mệnh của ai đó cứ có anh Phá Quân toạ thủ th́ là phường gian bá, phải vậy không bác. Cháu đọc quyển của Việt Viêm Tử thấy ông nói rằng Phá Quân dù đắc địa hay là hàm địa tại Mệnh cũng đều bất nhân cả.

Không thể nào dựa vào một chính tinh Phá Quân để phán rằng đương số là kẻ "bất nhân" được. Phải gom hết tất cả các bộ sao hội họp ở Mệnh th́ mới có thể đưa ra "phán quyết" cuối cùng về tư chất và tâm địa của người đó. Chú đưa ra một ví dụ nhé: Phú có câu "Liêm Trinh thanh bạch năng tương thủ" để ca ngợi những người có Liêm Trinh độc thủ tại Mệnh, nhưng trên thực tế có nhiều người Liêm Trinh độc thủ nhưng không được "thanh bạch" cho lắm, trái lại c̣n rất đam mê quyền lực công danh gái đẹp và rượu chè cờ bạc nữa. Gần đây nhất chú có luận giải lá số "Liêm Trinh độc thủ" cho hội viên Citizen đó, cháu có đọc qua chưa ?

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 105 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:48am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

mai quyen đă viết:
Mai quyên có đọc bài mọi người gửi nói về lá số của Quyên rùi. Nghe bác Hổ nói về lá số của cháu th́ cháu cũng rất vui .......Nhưng mà bác Hổ ơi, trong lá số của em cháu th́ cung huynh đệ không dược tốt lắm th́ phải, điều này có ảnh hưởng ǵ cho cháu không ạ(lá số của em cháu link ở trên bị nhầm ạ,cháu sẽ link lại đưới đây). Khi nào bác rỗi th́ bác xem hộ cho em cháu nhé.
laso

Lá số em cháu Vô chính diệu có Ḱnh Dương Địa Kiếp đồng thủ tại mùi. Thân cư Quan tại hợi vốn là đáy địa bàn của lá số mà lại bất hạnh thay lại phạm vào cách "Phủ ngộ Tuần". Cung Tài có Thiên Tướng hăm địa ngộ Triệt án ngữ. Số này thường hay bị cổ nhân phê là "Sinh bất phùng thời" nên đương sự một đời thất bại và lông bông, vô nghề thất nghiệp.

Việc học vấn thường thất bại và hay bị ngừng trệ. Việc hôn nhân gia đạo th́ thường h́nh khắc chia ly v́ Thê có Tử Sát Cô Quả Tang Hổ Toái Mă Đà, Tử tức có Thiên Không đồng cung.

Đương sự có số khắc kỵ ḍng họ gia đ́nh, và phải tha hương lập nghiệp. May mắn là số có thần linh pḥ tŕ nên thường thoát hiểm trong lằn tơ kẻ tóc.

Vài ḍng san sẽ .....

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 106 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:51am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Anh HVR luận lá số 26/9/1984 :

nguyetanh đă viết:
la so
Đây là lá số của cháu, sinh ngày 26/09/1984..Mong moi người va chú HổVề Rừng xem giúp cháu...không hiểu cháu có cao số không mà lận đận chuyện t́nh duyên quá ạ..
Cháu đang học kinh tế nhưng lại muốn chuyển ngành liệu có thuận lợi không ạ ?
Cảm ơn các bác trước


Cháu sẽ học được những ngành nghề đang dự định !!!

Về đường t́nh duyên th́ chắc có lẽ cháu "cao số" nên phải chịu lận đận : Đào Hồng chủ sự t́nh duyên trong lá số th́ bị Triệt Ḱnh H́nh chặt đẹp và đốt cháy. Cung Phu ở Hợi có Nhật Kỵ nên t́nh duyên thuở tiền vận truân chuyên lắm. May mắn có Tuần chuyển hoá thành phản vi kỳ nên sau cuộc phong trần vẫn lập gia đ́nh được, v́ thế chớ lo buồn.

Vận tŕnh 22-31 tuổi di chuyển bôn ba và tốn tiền nhiều lắm. Tiểu hạn năm Bính Tuất 2006 có Phá Quân Tí Ngọ Thanh Long đồng cung, Quyền Lộc Long Hổ Cái hội chiếu nên mưu sự hanh thông. Vậy nên cháu cứ việc tiến hành những dự định nhé !!!

Số này tuy học nhiều nghành nghề nhưng lại không chuyên chú vào đâu cả. Cần phải có một nghành nghề sành sỏi để "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" với đời.

Thân cư Di có Thiên Lương Thiên Thọ mà Tật ách có Lưỡng Sát Hổ Kiếp nên trong đời có lần bị bệnh thập tử nhất sinh, nhưng sẽ thoát chết.

Bộ Tài-Thọ Quan-Phúc ở Mệnh Thân Tài Di nên đương số cần phải dùng tiền để làm việc từ thiện xă hội th́ sẽ được Thượng Đế đền bù cho cường độ của lá số tốt đẹp hơn lên. Đó là điều tâm niệm.

Vài ḍng san sẽ....

Thân,
HÙM THIÊNG HỔ DỮ



Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 107 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:52am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

nguyetanh đă viết:

Cảm ơn chú HVR .. chú nói đúng quá a, cháu thật sự không có đam mê đặc biệt với một ngành học nào cả... tại chắc thích nhiều thứ quá ạ.. Nếu năm nay có bằng xong chắc cháu sẽ định học vẽ để làm stylist.. một bước chuyển lớn chăng ?

Số này mà học về những ngành nghề liên quan đến việc quản trị xă hội hoặc nghệ thuật tất sẽ thành công (Mệnh Cơ Lương tứ mộ hội Xương Khúc Khôi Việt Quang Quư Thai Toạ). Đương số nếu biết chuyên tâm chú ư rèn luyện một lănh vực mà ḿnh hằng si mê tất hậu vận sẽ xuất chúng trong thiên hạ.

nguyetanh đă viết:
Nghe chú nói vậy .. cháu thấy yên tâm hơn trong sự lựa chọn tương lai..v́ cháu ko c̣n ở tuổi để chọn nghề nữa...
chú ơi , c̣n chuyện t́nh duyên th́ lắm sóng gió phong ba lắm ạ ? Vậy có cách nào hóa giải bớt không chú ?
Merci chú nhiều ạ !

Cách hoá giải duy nhất là hăy đợi ngoài 30 tuổi th́ lập gia thất. Năm 31 tuổi tiểu hạn ở cung Th́n có Sát Phá Tham Long Phượng Khoa, lưu niên đại hạn và đại hạn cùng ở cung Phu Thê nên nhất định sẽ có tin vui về t́nh cảm đó.

Vài ḍng san sẽ ....


 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 108 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 6:56am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

sensitive đă viết:

cháu có 1 ngựi bạn ,anh ấy ko biết cách link lá số nên nhờ cháu giúp
kính nhờ bác hổ xem hộ tử vi về công danh tiền bạc cũng như hạnh phúc gia đ́nh laso


Cháu Sensitive thân mến !

Hôm nay cuối tuần chú có chút thời giờ nên mới có dịp để viết bài luận đoán tử vi cho cháu đây. Số người này Mệnh kim có Vũ Khúc thủ mệnh làm nồng cốt tại cung Tuất (v́ Vũ Khúc hành kim đồng hành mệnh của tuổi Giáp Tí), Thân cư Phúc Đức có Phá Quân Tí Ngọ hội Khốc Hư Quyền Lộc. Như thế th́ Mệnh Thân của đương số được hưởng toàn bộ Tam Hoá Khoa Quyền Lộc và luôn cả ba ṿng Thiên Thời Địa Lợi Nhân Ḥa (Lộc Tồn Tràng Sinh Thái Tuế), Tứ Linh Quang Quư pḥ tŕ, chẳng những thế mà c̣n có Đẩu Quân Tài Thọ thủ chiếu nữa nên đương sự nhất định không phải là người tầm thường trong xă hội.

Lá số tuy tốt như thế, nhưng hiềm nỗi Mệnh ở Trục Th́n Tuất lại ngộ Tuần và phạm vào cách Khốc Hư Tí Ngọ nên tiền vận cực kỳ gian nan lận đận, đông thành tây bại. Nhưng hậu vận hưởng được cách Phá Quân Tí Ngọ "Sóng cồn đại hải" là h́nh tượng "Gươm đàn nữa gánh, Non sông một chèo" của một bậc anh hùng hào kiệt trong giới giang hồ, c̣n tăng thêm "Khốc Hư Quyền Lộc Minh danh vụ thế" th́ nhất định sẽ được thượng đế đền bù cho sự vinh hoa phú quư, công thành danh toại. Lá số này khá đẹp khi bước vào tuổi 46 trở đi. Tiền vận gặp nhiều chông gai nên đương sự cần phải cố gắng nỗ lực ḥng tiến thân trong xă hội.

Về đường vợ con th́ số này phạm vào những cách cục cô độc ở Mệnh và Thân, trong khi đó th́ cung Thê có Thất Sát độc thủ tại Thân ngộ Triệt nên cổ nhân hay gọi đường t́nh duyên của số này là "Tam giá bất túc". Nên muộn lập gia đ́nh (trên 30 tuổi) để tránh cảnh h́nh khắc chia ly. Bà vợ là một tay bản lănh gan góc có thể quán xuyến cả hai phương diện nội trợ gia đ́nh và công việc xă hội cho chồng con. Về đường con cái th́ cung Tử Tức có Thiên Lương Khôi Việt Tả Hữu Thiên Quan quư nhân nên con cái sau này sẽ là những tay cự phách trong chốn đấu trường, tài hoa xuất chúng trong thiên hạ, nhưng chúng nó thường không thân mật và gần gũi được với ḿnh, ngay cả t́nh bố con cũng không mấy ǵ được đầm thấm. Khi Vũ Khúc thủ Mệnh hành kim th́ đương số thường phải gánh chịu những hoàn cảnh cô quạnh. Bởi thế nên Tử Vi Kinh mới có câu "Vũ Khúc chi tinh vi Quả Tú", là thế !

Những năm xấu phải đề pḥng: Mùi và Măo. Bởi v́ những năm Măo tiểu hạn ở cung Điền có Thiên Cơ Đà Hoả Không Sát nên mọi mưu sự đều bất thành. Những năm Mùi tiểu hạn ở cung Ách có Cự Môn hăm địa hội Kỵ Hoả Song Hao Phá Toái Kiếp Sát nên thường tốn tiền, hoặc bị tai nạn xe cộ đắm thuyền, hoặc phải bị mỗ xẻ giải phẩu v́ thương tích và bệnh tật.

Vài ḍng san sẽ....

Thân,
HÙM THIÊNG HỔ DỮ


 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 109 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 7:01am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

ngtd đă viết:
Kính nhờ Chú Hoverung xem giúp cháu lá số. Đến tuổi này cháu vẫn chưa có gia đ́nh, h́nh như số phận chẳng mỉm cười với cháu. Công việc cũng không ổn định. Cháu mong Chú HVR bớt chút thời gian xem giúp cháu lá số Cháu cám ơn chú nhiều.
Chúc Chú HVR và gia đ́nh mạnh khoẻ,
Đây là lá số của cháu.
Mong hồi âm của chú.
La So


Số này cần phải có một ngành sành sỏi chuyên môn v́ đây là số Thân cư Quan nên nhất nghệ tinh nhất thân vinh.

Mệnh có Tử Sát và Uyên ương Lộc Hội nên sẽ có một thời vàng son giàu có. Đại hạn hiện tại có Thái Tuế thủ cung vốn là vua địa chi nên đắc thiên thời ắt sẽ tốt cho mọi mưu sự: cách cục chính ở đại vận Điền Trạch này đắc Nhật Nguyệt chiếu nhưng v́ bản cung Vô Chính Diệu nên phải đợi 5 năm cuối (40-44 tuổi) mới phát tài đắc lộc và hanh thông. Điều bất lợi nhất cho vận này là họa thị phi vậy nên đương số cần phải cẩn trọng đặc biệt về những lănh vực liên quan đến giấy tờ luật pháp.

Vận tŕnh sắp tới có Liêm Phá Măo Dậu và Đào Hoa hành mộc sinh nhập cho Thiên Không hành hoả đốt cháy tan nát bởi thế nên đương số cần phải "công thành thân thoái" mới có thể tránh được mọi hiểm họa.

Thân ôm Thiên Không Đào Hoa tại Dậu và lại phạm phải 40 năm trời đi vào những đại hạn Vô Chính Diệu (Phụ, Phúc, Điền, Nô) nên số này không có công danh quyền lực v́ thế đương số chớ có mơ mộng hoặc mó tay vào kẻo chuốc hoạ (Lưu ư: Phúc Vô Chính Diệu trong thế Phủ Tướng hội Không Kiếp hăm địa). Chỉ nên chú trọng đến ngành nghề chuyên môn để làm bàn đạp tiến thân trong xă hội.

Đường t́nh duyên số này hầu như không có hạnh phúc trong hôn nhân do cung Thê có Tướng ngộ Tuần Không Kiếp ở thế tam giác Cô Thần Quả Tú.

Thân,
HÙM THIÊNG HỔ DỮ

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 110 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 7:58am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Lại một lá số không có thông tin, đọc bài luận của anh HVR dưới đây, MK thấy ṭ ṃ về lá số quá trời :

Tôi đang bận nhưng v́ thấy lá số của con trai Latdat tuổi Kỹ Măo có Phá Quân Th́n Tuất đẹp quá nên viết cho vài ḍng: Cậu bé này thuở nhỏ thường hay mắc bệnh liên miên, nhưng chớ có lo sợ v́ cung Mệnh và Ách đă có những cách cục cứu giải huyền diệu rồi. Cậu bé này cao số lắm: số có thiêng liêng pḥ trợ nên vượt thoát được mọi hiểm nguy trong đời. Cậu bé này có số xuất ngoại v́ Thân cư Thiên Di có Thanh Long Lưu Hà chủ sự may mắn, lại có Khôi Việt Lộc Quang Quư pḥ tŕ.

Về đường công danh sự nghiệp th́ cậu bé tuổi Kỷ Măo này nếu bước vào lănh vực chính trị và nhất là quân sự ắt sự nghiệp sẽ lẫy lừng, vang danh thiên hạ đấy. Tên tuổi có thể lưu danh hậu thế như những danh tướng cổ kim George Patton, Rommel, Lư Thường Kiệt ...vv... Tương lai sẽ đăng đàn bái tướng.

Hai cung Mệnh và Thân đă đắc khá nhiều cách cục Phú Quư và Thọ rồi, mà cung Phúc Đức th́ lại quá đẹp !!! Chúc mừng cô Latdat có đứa con vinh hiển. Lâu lâu Hổ Về Rừng tôi thấy được một lá số đẹp như thế này th́ lấy làm vui lắm....hihihihi..

Về câu phú "Phá Quân Th́n Tuất" là bất nhân th́ không ứng vào lá số của đương sự, tôi bảo đảm 100% về điều này. Lư do khá giản dị nhưng hiện giờ thời gian eo hẹp nên tôi chỉ có thể viết được bấy nhiêu thôi. Cuộc đời của cậu bé này v́ chịu ảnh hưởng của cách cục Mệnh Phá Quân Thân Tử Tướng (Thiên Tướng Thiên Không uy quyền vạn dặm) nên sau này sẽ thích lăn vào những nơi hung hiểm để tạo lập sự nghiệp phi thường. Những lá số đắc cách phát vơ như sấm sét thế này th́ không nên đứng với đám văn tinh như Xương Khúc Long Phượng mà làm ǵ v́ cái cảnh nửa văn nửa vơ hoá ra nữa mùa tất hành động sẽ có mâu thuẫn mà sự thành công do đó sẽ kém phần dữ dội ác liệt. Lá số Phá Quân của tuổi Kỹ Măo này đă đáp ứng được điều kiện phát vơ quư hoá đó.

Bộ sao H́nh Riêu Không Kiếp (đắc địa) ở cung Quan Lộc trong thế Sát Phá Tham miếu vượng hội với cách cục Binh H́nh Tướng Ấn Quyền Lộc chứng tỏ rằng đương số là người có tư cách và bản lănh để lập nên cơ nghiệp trong những hoàn cảnh náo loạn khó khăn: Hung vi cát triệu - nhờ chướng ngại và gian khổ mà phấn đấu để tạo dựng cơ nghiệp phi thường. Lá số này khá đẹp ở tuổi 36 trở đi khi bước vào đại hạn Tử Tức có Ḱnh Dương độc thủ đắc cách "Nhật Nguyệt chiếu bích hư vô chi địa", hội Xương Khúc Long Phượng (Âm Dương hội Xương Khúc nhi đắc lực, gia Long Phượng hoàn mỹ). Lại có Đẩu Quân nên cái phi ngă của đương số sẽ hiển hiện và phát triển rơ rệt.

Xin nhắn nhủ cô Lậtđật chớ có quan tâm quá về sinh mệnh của cháu trai này, cậu ta cao số lắm và sống rất thọ. Vài ḍng san sẽ .......

HÙM THIÊNG HỔ DỮ


 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
anchu
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2
Msg 111 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 9:33am | Đă lưu IP Trích dẫn anchu

Mợ Khách thật tuyệt, tôi chẳng mất công t́m ṭi những bài cũ của chú HVR, cám ơn ...mợ .  , nếu có cả Tuankiet101010 collection th́ c̣n chi bằng ....nhỉ

Quay trở về đầu Xem anchu's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi anchu
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 112 of 197: Đă gửi: 30 May 2010 lúc 12:14pm | Đă lưu IP Trích dẫn nghiadinh

Mo Khach đă viết:

Anh HVR luận lá số Nam sinh giờ Hợi ngày 14/11/82 tại Sài G̣n :

http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/224014111982/1/Nam.jpg

Anh Cô Phong thân,

Qua thông tin mà anh đă cung cấp, tôi đă kiểm chứng được rằng lá số của cháu là giờ Hợi mới ứng hợp. Số phận của cháu trai như sau:

Mệnh có Thái Âm miếu địa độc thủ tại Hợi rất tốt cho người mệnh Thủy. Gia hội Xương Khúc song Lộc Thiếu dương-Thiên Không Khôi Việt Cô Quả nên là người thông tuệ linh mẫn, có chiều sâu nội tâm phong phú. Tâm địa phúc hậu hiền lương, đam mê những lănh vực nghệ thuật thẩm mỹ, tôn giáo và triết học, ngày càng lớn tuổi càng bộc phát sự thông tuệ và đam mê về những lănh vực đó. Đương số là người coi thường công danh sự nghiệp, chỉ thích hưởng nhàn và thường có tư tưởng tiêu cực trong cuộc sống v́ số này có căn tu và duyên lớn với đạo pháp lắm, nhưng tiền vận c̣n nhiều nghiệp chướng hồng trần nên chưa thể tu được (vẫn c̣n nặng nợ với lư số). Số này nếu về hậu vận mà chịu tu hành th́ sẽ đắc đạo đấy.

Về đường công danh th́ rất truân chuyên do Mệnh giáp Ḱnh Đà Không Kiếp mà cung Quan Lộc có Nhật Lương Tướng Khôi đồng thủ lại ngộ Triệt nên nếu đương số tự thân đăm đương hoặc giữ chức vị lớn (chỉ huy, lănh đạo) dễ gặp tai họa. Số này về đường công danh chỉ có thể nắm giữ chức vụ tương đương (làm phó hoặc thứ) th́ mới thịnh và bền. Số này không có duyên lớn với công danh và khoa bảng, nhưng lại rất thành công và phù hợp với những lănh vực nghiên cứu nghệ thuật và học thuật.

Về đường tiền bạc khỏi phải lo lắng do mệnh có tài tinh Thái Âm (mà lại sinh vào giờ Hợi nên cực vượng) c̣n hội họp thêm song Lộc nữa. Nếu mưu sinh bằng những lănh vực liên quan đến tiền tệ (kinh doanh thương mại, buôn bán,kế toán, địa ốc/bất động sản) tất sẽ phát tài.

Số này trong đời sẽ có vài lần bị vướng vào những tai hoạ gió trăng v́ đam mê sắc dục quá độ. Lại có khuynh hướng đam mê cờ bạc đỏ đen mà dẫn đến cái họa tán gia bại sản. Vậy nên đương số cần phải tâm niệm điều này ḥng hoá giải bớt những hung hiểm trên nhé.

Về đường t́nh duyên th́ Mệnh ôm Cô Quả, Thân cư Thê hội họp Tài Thọ và Đẩu Quân Phi Liêm nên hôn nhân của đương số là do duyên nợ mấy đời về trước nên kiếp này tái họp mà ân trả nghĩa đền với nhau. Người vợ hiền lương xinh đẹp có học thức địa vị v́ cung Thê có Nhật Lương xung chiếu hội Đào Hồng Nguyệt Đức Khôi Việt Cáo Phù.

Về Nô bộc th́: Mệnh ôm Cô Quả, cung Nô ở thế Tuế-Phá có Thất Sát hăm địa độc thủ gia hội những hung sát tinh hạng nặng như Ḱnh Đà Không Kiếp Hoả Linh Đại Hao nên số này hầu như không có duyên tri kỷ lâu dài với bạn bè và cộng sự viên. Trọn đời chỉ gặp và quen biết với toàn là phường bá vơ lưu manh hiểm trá mà thôi, vậy th́ đương số chớ có tin tưởng vào ai quá, chớ có kết t́nh kết nghĩa với ai kẻo hối hận về cuối. Cần phải thử thách t́nh bạn bằng thời gian. Tuy nhiên cung Thiên Di có "Song Thiên Cơ-Việt" (Thiên Cơ-Thiên Việt) nên ngoài xă hội đương số thường gặp quư nhân đề bạt tiến cử trong mọi công việc, nhưng chẳng thể thân thiết được với ai lâu dài cả do Mệnh có Cô Quả và Nô bộc quá xấu.

Những đại vận trong đời th́ chỉ ở mức trung b́nh, không có ǵ đặc sắc. Vận tŕnh ở cung Nô bộc đặc biệt là 5 năm về cuối (59-63 tuổi) sẽ gặp nhiều sóng gió khó khăn có thể giật sập toàn bộ cơ đồ. Vậy nên cần phải nín thở qua cầu, chớ có tham lam vọng động ǵ quá trong khoảng thời gian này kẻo không th́ chỉ chuốc họa mà thôi.

Vài ḍng san sẽ......

T́nh thân,
Hổ Về Rừng



anh/ chị Mộ Khách ơi, không biết bạn này đâu rồi? Không biết bạn ấy c̣n sinh hoạt trong diễn đàn nữa không? hic, có khi bạn này là tri kỷ của em , hihi


Sửa lại bởi nghiadinh : 30 May 2010 lúc 12:22pm
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
127nthanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 113 of 197: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 3:34am | Đă lưu IP Trích dẫn 127nthanh

Kính chào các cao thủ,

Tôi th́ luôn luôn tâm niệm như vầy:

1. Bên Tây có bác sĩ tâm lư nhưng Bên Đông nhà Ta (chứ không phải nhà Tà) có các "thầy" đặc biệt là "thầy tử vi".  So sánh 2 bên th́ bên nào "xịn" hơn.  Bên Tây xịn hơn về "lộc" (kiếm tiền rất chi là ....).  C̣n bên nhà Ta th́ chức năng nặng nề hơn. Vừa phải hiểu thông thiên văn vừa phải tường địa lư lại phải biết nhân t́nh thế thái, có đầu óc phân tích tổng hợp để an ủi sẽ chia với người vấn và đoán định những bất định (uncertainties) trong tương lai của đương số.  Vậy cho nên theo ư kiến riêng của tại hạ th́ Bác sĩ tâm lư bên Tây xem ra c̣n thua xa "Thầy" bên ta khoảng vài chục trượng.    .

2.  Tuy nhiên, phải nói rằng cái "TÂM", Sự "CẨN TRỌNG" và TRÁCH NHIỆM mới là điều quư nhất ở diễn đàn mạng ảo này.

3.  Theo tôi, mỗi người một "lập trường", một "gu" cho nên có người thích thầy này nhưng người khác thích thầy kia.  V́ vậy mà mới sinh ra "chiến sự".  Nghĩ cũng nên nh́n lại mà phản tỉnh.

4. Tranh luận học thuật là để phát hiện những ǵ ḿnh bỏ xót chưa nghiên cứu tới, hoặc là để khẳng định đường ḿnh đi là đúng chứ không nên dè bỉu người khác cho ta là đúng cũng như đừng khích bác người khác và sa vào cái bẫy hư danh.

5.  Theo thiển nghĩ, đại đa số những người vào diễn đàn cũng biết ít nhiều về Tử Vi nhưng tŕnh độ th́ chưa thể giải đoán được (đặc biệt là cho chính ḿnh) nên chi cũng "nhờ thầy xem tí" (nói rơ xem tí chứ không phải sờ tí nhé".

6.  Chính v́ lẽ đó nên nhận xét của riêng tôi về những bài b́nh luận của anh HVR thật là mang đậm tính nhân văn, tận t́nh chỉ điểm để các bậc hậu học có thêm kinh nghiệm và đương số thêm vững tin.  Có một số người có phong cách "phán như đinh đóng cột" mà chẳng đưa ra lư giải ǵ (cơ sở để phán) chắc chắn sẽ làm đương số thập phần hoang mang.

7. Dẫu không biết anh HVR là ai, cũng chưa bao giờ có duyên được anh HVR "xem tí" nhưng tôi nghĩ anh HVR đă đạt điều 1 & 2 tôi vừa nêu nên tôi rất ủng hộ anh HVR.

Vài ḍng cảm nghĩ. Chúc các thành viên của TVLS ai cũng "gia tăng công lực".

Kính,

127nthanh

 

 

 

Quay trở về đầu Xem 127nthanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi 127nthanh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 114 of 197: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 8:10am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Văn phong của HVR như Tang Hổ Dần Thân hùng hồn uyên bác đa tài . Lăo cũng học từ các bài này .

Chỉ có 1 bài bàn về lá số Zhongkien là dùng sai giờ nên trật đường rầy v́ Zhongkien chính là nick Mạnh Thường Quân đích thị Phá Quân ôm Kỵ cư Ngọ thế Đào Không Sát, kô phải là Thiên Cơ .   Đương số tự biết hắn là Phá Quân chứ không phải là Thiên Cơ tay yếu chân mềm kiểu thư sinh lẩy bẩy đâu dám làm những chuyện đại nghịch !



Sửa lại bởi HoaCai01 : 31 May 2010 lúc 8:12am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 115 of 197: Đă gửi: 01 June 2010 lúc 6:54pm | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

127nthanh đă viết:

Kính chào các cao thủ,



6.  Chính v́ lẽ đó nên nhận xét của riêng tôi về những bài b́nh luận của anh HVR thật là mang đậm tính nhân văn, tận t́nh chỉ điểm để các bậc hậu học có thêm kinh nghiệm và đương số thêm vững tin.  Có một số người có phong cách "phán như đinh đóng cột" mà chẳng đưa ra lư giải ǵ (cơ sở để phán) chắc chắn sẽ làm đương số thập phần hoang mang.




 


mm rất tâm đắc câu này của anh 127nthanh !!

Ngoài Cao nhân HVR ra, mm cũng rất thích đọc các bài viết phân tích tử vi của Bác HoaCai01 tiên sinh.

mm khó bị thuyết phục nếu đọc một bài phân tích nào mà "phán như đinh đóng cột" về ls của một đời người. Cũng có thể v́ Cao nhân ấy nhận thấy ko cần thiết nói rơ ra v́ có nói người ta cũng ko hiểu. Tuy vậy, đối với những người ham học ham biết như mm và anh 127nthanh (?) th́ cảm nhận về giá trị của các bài viết mang tích học thuật đi đôi với sự phân tích logic vẫn được hoan nghênh hơn, đi vào ḷng người hơn và khoa học hơn, mm cảm thấy rất đáng để ḿnh đọc và lưu vào bộ nhớ.

Mong rằng hậu bối lơ tơ mơ về tử vi như mm mỗi ngày được vào DD học hỏi thêm từ các Cao nhân và bạn hữu.

   

Sửa lại bởi meomeomeo : 01 June 2010 lúc 6:56pm
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
ab11
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 21
Msg 116 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 2:52am | Đă lưu IP Trích dẫn ab11

Đọc lời comment của CoGiaQuaNhan "hưởng ứng" lời chú dinhvantan rằng bài của chú VDTT giàu tính học thuật hơn bài của chú Hoverung, rồi lại tới đoạn CGQN "giễu" MoKhach là HVR giả danh th́ càng rơ ràng là CGQN - HVR là Một. Kiểu tự phủ nhận ḿnh hơi... phô, của một người quen với cách sống Tiết Trực Tâm Hư.

V́ vậy, chị MoKhach đừng phiền ḷng nhé! Mà hăy vui v́ thần tượng của chị, và không chỉ của riêng chị, đă trở lại diễn đàn. Trường hợp này th́ ab11 có cùng cảm nhận (mà không chỉ là cảm nhận nữa) như chú HoaCai01. Có điều chú ấy tinh tế hơn khi nói CGQN hơn HVR 1 năm tu luyện (v́ CGQN là HVR hiện tại, c̣n HVR là CGQN của 1 năm trở về trước).

@ meomeomeo

Nếu bạn coi diễn đàn là nơi nói những lời tào lao cho vui tai, vui mồm th́ bạn sẽ không thích nói và thích nghe những lời như đinh đóng cột. Nhưng chắc nếu bạn muốn được bói nói chung, không riêng ǵ tử vi, th́ có thể bạn là 1% không thích nghe những lời phán rơ ràng.

HVR, VDTT, vuivui mỗi người hay một cách. Bạn có thể thích người này, không thích người kia. Bạn có thể học được từ người này, không học được từ người kia. Nhưng chắc chắn bạn chưa đủ tầm để giễu cợt họ, dù là trên phương diện tử vi hay con người.

Bạn được quyền để phê phán, thậm chí dè bỉu, những kẻ thiếu nhân cách. Nhưng bạn không có quyền để phê phán người khác chỉ v́ họ không có cách tiếp cận giống ḿnh. Thành tựu của cuộc đời mỗi người sẽ là cách phê phán chuẩn xác nhất cho cách tiếp cận của họ với công việc và cuộc sống.

Quay trở về đầu Xem ab11's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ab11
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 117 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 5:45am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

@ ab11 ! Ban đầu Mơ khách cũng hơi buồn, chỉ một chút xíu xíu thôi... nhưng sau đó là hết ngày à...

MK nghĩ nếu đúng CoGiaQuaNha = anh Hổ Về Rừng th́ chắc phải có lư do ǵ đó anh mới viết những lời như vậy, ví như anh phản đối việc MK mở topic này chẳng hạn ??? 

Mà CoGiaQuaNhan đă khẳng định rằng ḿnh không phải là anh HVR... th́ MK cứ tin là như vậy !

Thật ra những lời nói của CoGiaQuaNhan cũng chỉ là một sự hiểu nhầm b́nh thường thôi, các bạn chớ có nhắc đi nhắc lại nữa nhé... mất vui ! Điều đáng trân trọng hơn, cần được ghi nhận hơn là hiên nay trên diễn đàn ḿnh có thêm một Bậc cao thủ về lư số với những bài luận giải thiệt là Ô Mê Ly, hổng có chê được tư nào... đó là CoGiaQuaNhan !

Cảm ơn Lăo Hoa Cái nhiều nghe, nhờ Lăo vào đọc Tocpic này và để lại mấy ḍng... MK mới biết sự xuất hiện CoGiaQuaNhan, rồi t́m đọc những bài luận của CoGiaQuaNhan...

Lĩnh vực Tử vi của diễn đàn ḿnh hiện nay nếu như không có Bác Đinh văn Tân, anh Vuivui, Lăo Ngoan Đồng, CoGiaQuaNhan góp sức vào... th́ đâu c̣n "hồn thiêng" của TVLS năm nao ?

 

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 118 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 5:51am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Thân gửi các bạn mến mộ anh HVR !

Thời gian của MK hơi bận rộn, nên không một lúc mà có thể hoàn thành chủ đề này được... vậy các bạn cứ b́nh tĩnh mà chờ đợi nghe ! MK sẽ tiếp tục load hết những bài luận ngày nào của anh HVR trong thời gian tới...

Cảm ơn các bạn đă quan tâm và nhắc nhở MK những điều c̣n thiếu sót !

Thân ái !

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Alibaba
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Iraq
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 167
Msg 119 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 6:26am | Đă lưu IP Trích dẫn Alibaba

Cũng hao hao (có thể cùng trường phái) với chú Cymbidium bên vietlyso, tuy nhiên giọng văn hùng hồn mạnh mẽ hơn nhưng lại không dí dỏm, tươi vui bằng.

Chắc chắn lá số của HVR tiên sinh cường cung có Xương Khúc.  

Cảm ơn chị Mo Khach .



__________________
VỪNG ƠI ... MỞ CỬA RA !
Quay trở về đầu Xem Alibaba's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Alibaba
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 120 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 9:52pm | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

ab11 đă viết:

Đọc lời comment của CoGiaQuaNhan "hưởng ứng" lời chú dinhvantan rằng bài của chú VDTT giàu tính học thuật hơn bài của chú Hoverung, rồi lại tới đoạn CGQN "giễu" MoKhach là HVR giả danh th́ càng rơ ràng là CGQN - HVR là Một. Kiểu tự phủ nhận ḿnh hơi... phô, của một người quen với cách sống Tiết Trực Tâm Hư.


V́ vậy, chị MoKhach đừng phiền ḷng nhé! Mà hăy vui v́ thần tượng của chị, và không chỉ của riêng chị, đă trở lại diễn đàn. Trường hợp này th́ ab11 có cùng cảm nhận (mà không chỉ là cảm nhận nữa) như chú HoaCai01. Có điều chú ấy tinh tế hơn khi nói CGQN hơn HVR 1 năm tu luyện (v́ CGQN là HVR hiện tại, c̣n HVR là CGQN của 1 năm trở về trước).


@ meomeomeo


Nếu bạn coi diễn đàn là nơi nói những lời tào lao cho vui tai, vui mồm th́ bạn sẽ không thích nói và thích nghe những lời như đinh đóng cột. Nhưng chắc nếu bạn muốn được bói nói chung, không riêng ǵ tử vi, th́ có thể bạn là 1% không thích nghe những lời phán rơ ràng.


HVR, VDTT, vuivui mỗi người hay một cách. Bạn có thể thích người này, không thích người kia. Bạn có thể học được từ người này, không học được từ người kia. Nhưng chắc chắn bạn chưa đủ tầm để giễu cợt họ, dù là trên phương diện tử vi hay con người.


Bạn được quyền để phê phán, thậm chí dè bỉu, những kẻ thiếu nhân cách. Nhưng bạn không có quyền để phê phán người khác chỉ v́ họ không có cách tiếp cận giống ḿnh. Thành tựu của cuộc đời mỗi người sẽ là cách phê phán chuẩn xác nhất cho cách tiếp cận của họ với công việc và cuộc sống.


mm cảm ơn lời nhắc nhở của ab11. Mỗi Bác Cao nhân mm học hỏi mỗi kiểu mà bạn. Nhưng giữa sự "Nhờ coi bói" và "học hỏi tử vi" là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. mm hok hề có dụng ư chê bai ai đâu. Cũng như bạn đă nói, mỗi người mỗi cách cảm nhận khác nhau. mm đang tầm sư học đạo chứ ko chỉ xem tử vi cho vui. Nên việc chọn lựa là điều đương nhiên. mm cảm thấy chia sẻ kiến thức tử vi là một điều đáng làm, v́ hậu bối ko phải mất công chạy vạy xin sỏ hết người này tới người khác "thầy ơi dạy tử vi cho con"... trong khi đọc một bài phân tích kỹ lưỡng th́ mấy mươi phần trăm đă giải quyết được vấn đề thắc mắc của ḿnh rồi. Đó là cách cảm nhận riêng của mm về việc tự ḿnh t́m ṭi nghiên cứu tử vi.

mm ngoài đời cũng là một tay tư vấn ḥa giải cho bạn bè và một số bạn giao lưu trên mạng ảo. mm yêu thích ḥa b́nh và cũng ko muốn mất ḷng ai cả.

Mong rằng ab11 cũng thông cảm cho người mới tầm sư học đạo lọ mọ t́m ṭi như mm nhé.
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 2.0391 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO