Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 225 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 Tử Vi Lư Số : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Những bài luận của anh HVR ! Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 121 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 10:53pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Xét cung cách và tŕnh độ, nếu bắt phải chọn làm người giải số, lăo HC xin muốn thành Cym bên VietLySo sống giữa khối thân chủ với tinh thần phục vụ không mỵ dân giả dối . 

Nếu phải chọn cách viết sâu rơ và tinh thần nhẹ nhàng khoáng đạt của những bài n/c  th́ lăo HC xin được gộp TKQ (ThuyTho) và VDTT vào chung 1 bó để  cương nhu đầy đủ trong phong cách tŕnh bày và tinh thần triết lư Đông Phương duy tâm .

Nê'u so kỳ ảo bay bướm th́ ít ai qua được DuongTuong (tức ThienHi, ThanhLong) và HVR.

Nếu muốn rèn luyện tâm pháp chính quy th́ qua nhantrachoc đọc bài của Phước Duyên .

Đó là những thứ hạng nhất đối với lăo, từ rày về sau lăo HC không c̣n muốn tranh biện đúng sai và cũng kô tham gia tại 2 D D Tử Vi và Coi Tử Vi với tư cách của người n/c Tử Vi .

Đây xem như là 1 thư từ biệt, lăo qua Bói Dịch và Mai Hoa học tập v́ lăo không biết nhiều về các môn này .



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 122 of 197: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 11:32pm | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

Bác HoaCai01 ơi mong Bác đừng đi. Bác đi rồi c̣n đâu những bài luận tâm đắc và dí dỏm cho mm đọc nữa ?!!

mm chỉ mới vào DD được 2 tháng và cũng chỉ mới bắt đầu yêu thích môn tử vi. Mong Bác HoaCai01 tiếp tục ở lại DD chỉ dạy thêm cho các hậu bối học hỏi.

Lúc trước Bác có luận cho mm một lần về duyên nghiệp với bói toán. mm thấy rất tâm đắc câu này của Bác.."... ăn vào Âm Dương chủ trí, vừa logic vừa t́nh cảm, có Quang Quí trong thế Tứ Linh minh chánh nên thường phải đường hoàng từ từ mà làm...".

mm bây giờ tuy là chưa biết nhiều về bói toán, nhưng hy vọng sau này mm cũng sẽ học "thành tài" môn khoa học tử vi. Nhưng mà nếu vắng bóng Sư phụ HoaCai01 rồi th́ c̣n đâu một số bí kíp lưu truyền để lại cho hậu bối vô danh tiểu tốt như mm đây ?? huhu!! Bác HoaCai01 ơi mong Bác đừng đi !!



Trích dẫn:
daibi1956 đă viết:
Âm Dương phản vi kỳ nhờ Triệt, giáp Quang Quí, Riêu chiếu vào cả Thân Mệnh, gia Kỵ Tứ Mộ tô điểm màu sắc cho vầng nhật nguyệt .
Lá số của MeoMeo là anh em cột chèo với lá số của cao thủ Thiên Đồng, cả 2 người trao đổi tinh đẩu qua lại cùng vị trí cung mệnh và cung an Thân th́ đều có duyên với bói toán.
Ăn vào Đồng Riêu th́ có căn cơ đồng bóng linh ứng (đó là cao thủ Thiên Đồng nhanh nhẹn láu táu), c̣n ăn vào Âm Dương chủ trí, vừa logic vừa t́nh cảm, có Quang Quí trong thế Tứ Linh minh chánh nên thường phải đường hoàng từ từ mà làm (MeoMeo75).



Sửa lại bởi meomeomeo : 02 June 2010 lúc 11:35pm
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 123 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 5:15am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Lăo Ngoan đồng thấy chưa, vừa mới nói lời từ biệt mà đă có người khóc meomeomeo rồi ḱa... Thôi Lăo đừng bực ḿnh mà bỏ đi nữa nha... Lăo mà bỏ đi th́ MK cũng cảm thấy buồn lắm và diễn đàn Tử vi sẽ trỗng trăi khi vắng lăo lắm...

MK kính chúc Lăo thân tâm luôn an lạc !

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 124 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 5:24am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Theo yêu cầu của một bạn đọc là MK nên t́m bài luận của anh HVR cho lá số chị Vuan97, vậy chiều hôm nay tranh thủ sau giờ làm việc, MK vào t́m bài luận ấy và xin post lên đây để chúng ta cũng đọc và suy ngẫm nhé...

 

Cô Vuan97 thân mến,

Hổ Về Rừng tôi đă rời diễn đàn từ lâu rồi v́ bận quá, nhưng thấy cô nghiên cứu lá số bản thân trên 10 năm mà vẫn chưa giải quyết được giờ sinh chính xác cho ḿnh nên tôi mới cố gắng thu xếp thời gian phụ giúp cho một tay vậy.

Tôi có vào chủ đề "lá số các thầy tử vi" và đọc sơ qua những trang nào mà có các lời luận giải cái số cô, hầu như các ư kiến được chia đều: người th́ giờ Dậu, kẻ th́ giờ Tuất, lại có người lúc đầu th́ phán như đinh đóng cột là giờ Dậu v́ "quen thân đương số nhiều năm nên hiểu rơ lắm" nhưng sau đó cũng chính người này đổi ư sang giờ Tuất rồi gán ghép gượng ép các bộ tinh đẩu khác để làm sao cho hợp với cái chủ trương mới của ḿnh. Công nhận chủ đề này thật là rôm ră vui vẽ quá sức, giá như có thời gian th́ tôi cũng nhào vô chung vui hiềm nỗi không đủ điều kiện nên chỉ liên lạc với cô qua hộp thư này vậy. Và tôi cũng khá ngạc nhiên khi biết rằng hội viên ndbd9 chính là Kỳ Đức ..hihi.. vậy mà lúc trước ndbd9 khi đưa lá số của đứa con trai cho tôi coi dùm th́ lại tự giới thiệu ḿnh là "Nữ giới tên Lan đang ở Canada", làm tôi cứ tưởng rằng ndbd9 thuộc phái kẹp tóc chớ ...hihi..

Đồng thời tôi cũng đọc qua những luận cứ của một vài "cao thủ" trong chủ đề ấy về việc lấy cung Ách để luận tính t́nh cô Vuan97 và cũng để chọn giờ sinh cho cô nữa (trích dẫn: ở trang 19 message #380 có đoạn "Tật Vô Chính Diệu hội Thiên Đồng, Lộc Tồn nên bản tính rất hồ nghi hoang mang .... Không thích giao du nhưng thường là đầu lĩnh trong nhóm v́ Tật VCD đắc Âm Dương giải thích tính đàn anh, đàn chị ...). Đọc tới đây mà tôi lắc đầu ê chề luôn: đây quả là một sai lầm tai hại bởi cung Ách chỉ mang ư nghĩa là nơi chứa đựng hoạn nạn, cái phi ngă của đương số lẫn cung cách đối phó của đương số trong những t́nh thế nguy hiểm, và c̣n chỉ rơ sự chết của đương số ra sao. Tôi nghĩ không hiểu tại sao mà hiện nay trên khắp thế giới mạng ảo (từ Vietlyso, Vanhoaphuongdong, Nhantrachoc đến cả Tuvilyso) người ta lại hoan nghênh cổ vũ cái chủ trương "xem tính t́nh đương số tại cung Ách" nữa, hầu như đây là cái mốt thời thượng th́ phải hở ?!! Họ gán ép các tinh đẩu trong cung Ách sao cho thật là hợp với tính t́nh thực tế của đương số rồi th́ "đảng phiệt" của họ tung hô nhau coi như đây là một phát kiến mới, điều này thật là hết sức lố bịch. Ôi trời ơi thật đúng là tai hại cho hàng hậu học về sau, thật là tai hại cho nền học thuật lư số nước nhà. Mong rằng cô Vuan97 đừng tin vào "học thuyết" mới này nhé kẻo có ngày bán lúa giống đó.... 

Tương tự hăy lấy các lá số Phá Quân Th́n Tuất (lúc nào cũng có phúc thiện tinh Thiên Lương cư Ách tại trục Tỵ Hợi) để nghiệm chứng coi tính t́nh đương sự có phúc hậu như cái sao Thiên Lương thủ Ách hay không th́ sẽ biết liền: hầu như những người có Mệnh Phá Quân Th́n Tuất th́ 90% đều là loại chơi không vô và xài không được (chỉ trừ khi nào họ có Khoa Tuần, Nguyệt Đức Quan Phúc hóa giải mà thôi). Và thử hăy chiêm nghiệm các lá số Liêm Tham thủ Mệnh tại trục Tỵ Hợi gia hội lục sát tinh th́ sẽ thấy hầu như 99% đều là tiểu nhân gian hùng (cho dù cung Ách của họ tại trục Tí Ngọ hội tụ thật nhiều phúc thiện tinh như Cơ Nguyệt Đồng Lương Khoa Quang Quư đi chăng nữa).

Theo kinh nghiệm thực chứng th́ phần nhiều các đại gian hùng trên đời này đều có lá số thể hiện tính tiểu nhân ở Mệnh Thân c̣n cung Ách của họ thường đẹp lắm chỉ toàn phúc thiện tinh mà thôi (có thế họ mới thoát được nhiều hoạn nạn trong đời để sống lâu sống thọ mà dọc ngang trời đất chớ), đừng tưởng cung Ách có phúc thiện tinh là người phúc hậu hiền từ và hễ thấy sát tinh cư Ách th́ liền vội phán là hung bạo tiểu nhân, bởi vậy nếu cứ dùng cung Ách để đoán tư chất tính t́nh của đương số e rằng sẽ lầm to. Tính t́nh người ta nằm ở hai cung nhất Mệnh nh́ Thân, chớ nào phải ở Ách. Cái "học thuyết" dùng cung Ách để xem tính t́nh đương số là hoàn toàn sai lạc vậy mong cô Vuan97 đừng có tin theo.

Xin lập lại rằng cung Ách chỉ là nơi chứa đựng những bệnh tật hoạn nạn lẫn sự ứng phó với nó của đương số, và c̣n là cái phi ngă (niềm si mê) của đương số: chỉ có thế thôi, và đó là những định nghĩa trong sạch nhất của cung Ách trong khoa Tử Vi. Cô đừng tin ai đó dùng cung Ách mà đoán tính t́nh của cô để chọn giờ sinh (nếu họ có đoán đúng đi chăng nữa th́ chẳng qua là gượng ép mà thôi), thật là hết sức lố bịch !

Chỉ có hai trường hợp hy hữu được dùng cung Ách để xem tính t́nh đó là khi đương số có Mệnh tại trục Măo Dậu nên Mệnh Ách nhị hợp như bóng với h́nh, và trường hợp thứ nh́ là Mệnh tại trục Dần Thân có Phúc Ách nhị hợp nên âm đức tiền kiếp đi liền với tội phước hiện tại để tạo nên kiếp sống thân phận ngày hôm nay (và c̣n rất nhiều lư do uyên áo khác lắm nhưng không tiện viết ra hết). Nên nhớ là chỉ có hai trường hợp này mới được dùng cung Ách để xem tính t́nh đương số mà thôi, chứ đừng tưởng bở hễ gặp bất cứ cung Ách nào cũng vội nhảy vào đoán tính t́nh của người ta, điều này thật là lố bịch và vô duyên hết chỗ nói.

Trở lại trường hợp chọn giờ cho số cô: chọn giờ để lấy một lá số tử vi không đơn giản v́ phải căn cứ vào Chánh Ngọ (mặt trời đứng bóng) của ngày hôm đó, chớ không đơn thuần là nh́n đồng hồ có 24 tiếng chia ra thành 12 giờ can chi của khoa lư số đông phương một cách máy móc như thế đâu, mà Chánh Ngọ tự bản thân nó lại là một hàm số của không gian lẫn thời gian (tiết khí, nơi chốn được sinh ra) nên không lạ ǵ Chánh Ngọ nơi này hoặc lúc này là 12 giờ trưa mà nơi khác hoặc lúc khác lại là 12 giờ 45 phút, Chánh Ngọ quả là rắc rối phức tạp thế đấy. Đặc biệt là trong những trường hợp sinh gần giữa biên giới của hai giờ th́ nhiều khi sinh cuối giờ trước nhưng lúc lập lá số tử vi th́ phải lấy giờ sau, hoặc có khi sinh vào đầu giờ sau nhưng khi lập lá số tử vi th́ phải lấy giờ trước , v́ giờ tử vi phải tính theo "Chánh Ngọ" của ngày hôm đó ! Lấy ví dụ như trước đây có hai anh MINHMINH và Vothienkhong khi đưa lá số cho tôi giải đoán dùm th́: Anh MINHMINH sinh vào cuối giờ Thân nhưng khi kiểm chứng những sự kiện trong đời lại hoàn toàn ứng vào lá số giờ Dậu nên tôi phải chọn giờ Dậu để lấy số mà giải đoán, tương tự anh Vothienkhong đưa giờ sinh cho tôi là "giữa trưa" (th́ phần nhiều đều tưởng là giờ Ngọ) nhưng khi tôi phối kiểm thông tin tiểu sử th́ lấy giờ Tỵ. Ngay cả anh Vothienkhong cũng tâm sự rằng trước đó khá lâu lại cứ tưởng rằng lá số của ḿnh là giờ Ngọ (Mệnh VCD có Đồng Lương xung chiếu) nào dè đâu rằng phải là giờ Tỵ mới chính xác hơn. Cuộc đời cơi ta bà này luôn luôn là thế: thỉnh thoảng có vài chuyện điên đầu nhức óc nhưng nếu ta chịu khó t́m ṭi nghiên cứu th́ cũng "vỡ ngộ" ra mà thôi !

Hoặc giả có trường hợp lọng cọng phân vân giữa hai giờ (v́ có nhiều sự kiện giống nhau trong hai lá số) th́ cần phải phối hợp tướng mệnh để quyết định, và tôi đă làm điều đó cho cái số của cô ! Và tôi quyết định giờ sinh của cô đích thị là giờ Tuất.

Cho dù không có h́nh của cô mà chỉ nhận được thông tin tiểu sử thôi th́ trong một tích tắc giây đồng hồ tôi cũng đă chọn ngay giờ Tuất, bởi nếu là giờ Dậu th́ cái số của cô phải đặc biệt ghê gớm lắm ! Đây là một điều hết sức căn bản giản dị mà chỉ cần một người có căn bản nghiên cứu Tử Vi mệnh học chừng 3 tháng cũng có thể nh́n ra được.

Nếu chỉ phán giờ sinh của cô "không phải giờ Dậu, mà chính xác là giờ Tuất" bằng một vài chữ e rằng sẽ không thuyết phục được cô, nên HVR tôi đành phải viết ra vài biện chứng của các cách cục tinh đẩu trong khoa Tử Vi đồng thời dẫn chứng hai lá số danh nhân có những đặc điểm tương tự (tỷ phú Donald Trump ngày 15 tháng 5 năm Bính Tuất giờ Tỵ, minh tinh Marylin Monroe ngày 21 tháng 4 năm Bính Dần giờ Th́n) để cho cô tham khảo thêm nhé. Nói có sách mách có chứng nên hy vọng các lá số danh nhân trên sẽ làm cho cô sở ngộ về cái lá số giờ Dậu đặc biệt này.


 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 125 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 5:25am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

PHẦN 1: Giải đoán lá số giờ Dậu

Lá số giờ Dậu này quá đặc biệt ví như một cuốn tiểu thuyết viết hoài viết hoài vẫn không hết. Nữ Mệnh tại trục Sửu Mùi có Nhật Nguyệt Hồng Hỉ hội tụ th́ xinh đẹp lắm (cô đào Marilyn Monroe tuổi Bính Dần Mệnh ở cung Sửu có Nhật Nguyệt Hồng Hỉ nên cũng rất xinh đẹp) huống hồ chi Vuan97 có thêm Riêu Xương Khúc th́ chim sa cá lặn thiên kiều bá mỵ đến dường nào nữa hở ...hihi.. Trước đây trên diễn đàn này có cô Đào Mai (ở bên Vietlyso là nick Hoa Mai) tuổi Nhâm Tuất cũng có Mệnh Nhật Nguyệt Sửu Mùi nên khá xinh đẹp (cô Đào Mai này lấy cái avatar là ca sĩ Như Quỳnh và ngoài đời cô ta cũng hao hao giống Như Quỳnh lắm). Có người trong chủ đề "lá số các thầy tử vi" (ở trang 24, message #476) quả quyết rằng Mệnh Nhật Nguyệt sửu mùi là không bao giờ đẹp, vậy chắc người đó chưa từng thực chứng các lá số của Marylin Monroe hoặc Đào Mai th́ phải nhỉ. Và cũng người này lại c̣n quả quyết rằng Nữ Mệnh Vũ Phủ tại Tí Ngọ đẹp lắm (trích dẫn: trang 18, message# 346 viết rằng "Giờ Tuất th́ Thiên Phủ Vũ Khúc thủ mệnh. Thách ai t́m ra cô nào có Thiên Phủ Vũ Khúc thủ mệnh tại Tư Ngọ mà không xinh đẹp, chấp luôn tuần triệt không kiếp, ḱnh đà linh hỏa, th́ xinh vẫn xinh mà chỉ hồng nhan bạc phận mà thôi. Ít nhất cũng trên trung b́nh"). Theo kinh nghiệm HVR tôi thấy Nữ Mệnh Vũ Phủ Ḱnh tại Tí Ngọ th́ sắc diện chỉ trung b́nh chớ không có "xinh đẹp" như người này nói đâu, bằng chứng là trên diễn đàn này c̣n có thêm một nữ hội viên nữa cũng Mệnh Vũ Phủ Ḱnh tại trục Tí Ngọ và sắc diện cũng b́nh thường thôi (cô ta tuổi Bính Ngọ 1966 có nick là "Hong Yen"). Hai năm về trước tôi có giải đoán rằng cô Hồng Yến tuy là số vô duyên cô quạnh nhưng có cơ hội hôn nhân trong hai năm 2008-2009 và cách đây vài tuần cô ta liên lạc báo tôi rằng tháng 12 này sẽ lên xe hoa. Hai cô Vuan97 và Hồng Yến có nhiều điểm tương đồng về sắc diện lẫn đường t́nh duyên lắm, không tin th́ Vuan97 hăy liên lạc cô ta sẽ thấy sự đồng hội đồng thuyền liền ! Xin mở ngoặc thêm nữa là cô Hồng Yến này có Mệnh Vũ Phủ Ḱnh tại Ngọ mà si mê tử vi lư số lắm, cứ đ̣i làm đệ tử của tôi và muốn gặp mặt tôi nữa, thế mới biết đừng tưởng phải có Thiên Riêu chiếu Mệnh mới mê huyền bí học (như một cao thủ trong chủ đề "lá số các thầy tử vi" chủ trương rằng Vuan97 v́ có Thiên Riêu chiếu Mệnh nên si mê huyền bí học th́ phải sinh giờ Dậu mới đúng, đây là một quan niệm sai).

Mệnh Thân tại trục Sửu Mùi đắc đôi vầng Nhật Nguyệt đồng cung Xương Khúc miếu vượng mộ địa hội Thanh Long Hồng Loan Đào Hoa Thiên Riêu + Song Lộc Khôi Việt nên phản vi kỳ cách mà phát lớn lắm. Đôi vầng Nhật Nguyệt là đế tinh bởi Thái Âm là tinh hoa của thủy, Thái Dương là nghi biểu của vầng mặt trời, được Xương Khúc pḥ tŕ là đúng thầy đúng tṛ (ví như Tử Phủ đắc Tả Hữu đó vậy), lại thêm Thanh Long Hồng Loan hóa khí thành bộ Long Tŕ Phượng Các thứ nh́ cho các người có Mệnh lệch âm dương. Phàm cái ǵ "đúng thầy đúng tṛ" (như Nhật Nguyệt Xương Khúc Long Phượng) th́ phát lớn lắm. Cô há không nhớ câu phú kinh điển "Nhật Nguyệt hội Xương Khúc nhi đắc lực gia Long Phượng hoàn mỹ" đó sao ! Hồng Hỉ mộ địa là đẹp nhất: Cố Thống Chế Tưởng Giới Thạch cũng nhờ Xương Khúc Long Hồng tại tứ mộ nên xinh đẹp uy phong (họ Tưởng là vị lănh tụ có tướng diện, tục tướng lẫn nhăn tướng, đẹp nhất trong tất cả các vị lănh tụ Á Đông thời cận đại) và cũng nhờ bộ Xương Khúc Long Hồng này đây mà họ Tưởng thành tựu được sự nghiệp lớn lao. Hầu hết mọi người đều chỉ chú trọng đến bộ Quyền Lộc trong lá số của Tưởng Giới Thạch (do ấn tượng từ câu phú "chính tinh hăm địa đáo Quyền Lộc quang vinh" của Đằng Sơn tiến sĩ) nhưng ít ai chịu khó nghiệm chứng thêm về các bộ trung tinh đắc lực như Xương Khúc Long Hồng lắm: nếu chỉ có Nhật Nguyệt hăm đắc Quyền Lộc mà không có Xương Khúc Long Hồng tại mộ địa th́ cùng lắm họ Tưởng chỉ là một vị Tướng lănh tư lệnh hoặc là một ông chủ nhà hàng triệu phú đầu cơ chứng khoán thành tỷ phú mà thôi.   Tả Hữu Xương Khúc tứ mộ (th́n tuất sửu mùi) rất mạnh và thường được coi như là chính tinh đặc biệt nên khi hội họp được những vị chủ của nó (là đế tinh Tử Phủ Nhật Nguyệt) để pḥ tá th́ phát lớn là điều tất nhiên, tỷ phú Donald Trump cũng có Nhật Nguyệt Xương Khúc là một minh chứng thêm nữa về điều này (ư là Xương Khúc của ông ta không ở tứ mộ nên kém uy lực mà danh vọng c̣n cao dường thế). Xương Khúc Long Hồng tại mộ địa một khi mà "đắc cách" rồi th́ xuất chúng và đặc biệt lắm !

Mệnh có Thai Phục Binh đồng cung trấn thủ nên số này thường thất tiết (hoặc có con mà không chồng hoặc/và có chồng mà ngoại t́nh hoặc/và dễ bị dụ dỗ lừa gạt ái t́nh), sách Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư B́nh Chú của Vũ Tài Lục trang 123 viết "Gái có Thai Binh dễ chửa hoang hoặc có chồng rồi mà c̣n ngoại t́nh", điều này qua thực chứng rất đúng. Số này cực kỳ đào hoa và găy đổ nhiều mối t́nh do Cô Quả xung tổn. Tuy nhiên Cô Quả ở đây hội toàn cát tinh là cách "Cô gia Quả nhân" tài hoa xuất chúng, bởi Cô Quả là thần linh tú khí chủ "tinh hoa trời đất vạn vật" tồn đọng vào tâm hồn tư chất của đương sự giống như câu thơ của cụ Nguyễn Công Trứ "Thiên Địa sinh ngô nguyên hữu ư, dă thị giang sơn chung tú khí".    

•     Đây là một nữ nhân xinh đẹp hồn siêu phách lạc nghiêng nước khuynh thành tái cố khuynh quốc (đẹp c̣n hơn Marilyn Monroe bởi v́ có Xương Khúc Nhật Nguyệt) và tài hoa xuất chúng trong thiên hạ (Khúc Xương nhập Mệnh tứ mộ xa lánh Hóa Kỵ là "danh quán đương thời"), tâm hồn ủy mị cực kỳ lăng mạn mơ mộng chuyên đi về các lănh vực văn hóa nghệ thuật phim ảnh nhạc kịch, danh tiếng vang lừng giống y chang như Marylin Monroe và lại là đại phú danh vọng lớn lao (giống Donald Trump), hiềm nỗi v́ Phúc cung quá xấu (Cự Cợ ngộ Không vong phá tán) mà Ách cũng thế nên phải bị yểu mệnh (thường chết tại cuối đại hạn Tài Bạch hoặc đầu đại hạn Tật Ách.
). Nữ giới tuổi Dần có cung Mệnh đóng tại Sửu mà cung Phúc xấu quá th́ đa phần yểu mệnh lắm, Marylin Monroe là một bằng chứng hiển nhiên về điều đó, nam nhân tuổi Dần có cung Mệnh ở cách này (Mệnh Cô Quả Hồng ở Sửu + cung Phúc xấu xa) th́ đại hạn Đào Hoa Thiên Không tại cung Măo cũng thập tử nhất sinh ví như sống trong địa ngục trần gian đó vậy !


Số này nhiều nhân t́nh và nhiều đời chồng lắm (Mệnh Thân Đào Hồng Xương Khúc Riêu Nguyệt Hồng Hỉ Cô Quả + Phu có Đồng Lương Tỵ Hợi), rất đắc đào đắc kép, sách Tử Vi Tinh Điển trang 198 cũng viết "Hồng Loan vào số nữ có Tướng Binh th́ đời lắm phiền nhiễu về t́nh duyên .... Hồng Loan Cô Quả có hai đời chồng", có nghĩa là đa nhân duyên lắm phiền năo đấy ! Phú c̣n có câu "Đào Hồng Thai Hỉ trong soi, ngoại gia Binh Tướng gái trai ngang tàng".    Hăy so sánh và nghiệm chứng lá số này cùng với hai lá số của Donald Trump và Marylin Monroe tất sẽ thấy nhiều sự tương đồng đến kỳ lạ (cả hai người này găy đổ 3-4 đời chồng vợ, c̣n nhân t́nh qua đường th́ không kể xiết).

Những vận tŕnh đại hạn trong đời th́: Mệnh Cô Quả, Phụ có Song Hao Mă và Triệt án ngữ Phụ Phúc nên ấu thời phải mồ côi hoặc ly khắc một trong hai thân và đă bắt đầu tỏ rơ thiên khiếu âm nhạc nghệ thuật. Vận Huynh Đệ bắt đầu cuộc phong trần sóng gió để trui rèn tài năng tư chất cho măi tới cuối vận Phu Thê th́ nên gia thất và những năm cuối bắt đầu có công danh (Đồng Lương tỵ hợi cứu khổn pḥ nguy cùng Khôi Việt Tướng Ấn). Vận Tử Tức tại trục Th́n Tuất có Tử Phá tứ mộ đắc lực cho Mệnh Nhật Nguyệt phản vi kỳ cách (v́ có sự ứng hợp tinh đẩu) nên tha hồ làm mưa làm gió trên hoạn lộ, Đà La ở đây hội cùng Phá Quân chỉ có xấu cho đường t́nh duyên mà thôi. Mệnh quá mạnh bởi đế tinh Nhật Nguyệt đắc nhiều trung tinh pḥ trợ lại giáp hai bên có Tả Hữu Thai Tọa Quang Quư gia hội Song Lộc tại cường cung nên trung vận bộc phát tài lộc cự phú đại gia. Khi vào vận Tài Bạch th́ sự nghiệp đă thành và giàu có lớn, đồng thời gây đỗ hôn nhân, cuối đại hạn Tài Bạch v́ bị Phúc cung ở thế xung chiếu quá xấu xa xung tổn hoặc đầu đại hạn Tật Ách có Liêm Tham Không Kiếp Hỏa Linh th́ sinh mệnh khó chu toàn. Hai đại hạn Tài Bạch và Tật Ách này thật là xui xẻo và giống y chang như hai cái số của Marylin Monroe (21 tháng 4 năm Bính Dần giờ Th́n) và của lănh tụ Đức Quốc Xă Adolf Hitler (21 tháng 3 năm Kỷ Sửu giờ Dậu) đó vậy.

Tôi tính đem thêm khoảng 5-7 lá số nữa có cách cục Nhật Nguyệt Xương Khúc Sửu Mùi để làm biện chứng thêm cho việc giải đoán lá số giờ Dậu của cô Vuan97, nhưng thiết tưởng chỉ cần vài lá như trên cũng đủ rồi v́ "quư hồ tinh bất quư hồ đa" ! Sau khi được tôi gợi ư (suggest) bằng các lá số của tỷ phú Trump và minh minh Monroe th́ Vuan97 nếu chịu khó suy nghiệm tư duy lâu ngày th́ cũng vỡ ngộ về cách cục "Nhật Nguyệt Xương Khúc Sửu Mùi phản vi kỳ cách" mà thôi.

Tóm lại th́ đây là loại số "Hồng Nhan Bạc Mệnh": một người đàn bà tài sắc vẹn toàn xuất chúng trong thiên hạ, công danh sự nghiệp lớn lao vang lừng nhưng xui xẻo trên t́nh duyên lẫn thọ mệnh. Càng nghiệm chứng lá số giờ Dậu của tuổi Nhâm Dần này và so sánh với lá số của cô Monroe (và các lá số tương tự như của Hitler, Donald Trump) th́ thấy có nhiều sự trùng hợp lạ lùng lắm.

Tất cả các chi tiết về lá số giờ Dậu kể trên quả thật là không ứng hợp vào cuộc đời cô Vuan97, vậy th́ c̣n thắc mắc ǵ nữa ! Giờ Tuất mới đích thị là số cô đấy !!! Chỉ cần một người có chút năng khiếu huyền học với quá tŕnh nghiên cứu Tử Vi có bài bản và có chân sư th́ khoảng 3-6 tháng cũng giải được hai cái lá số giờ Dậu và giờ Tuất này dễ dàng thôi. "

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 126 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 5:41am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Xin chúc mừng chị Vuan97... chị thật là có duyên mới được nhiều cao nhân trên diễn đàn này quan tâm phân định giờ sinh như thế này...

Đọc bài luận trên của anh HVR hay quá...

Cảm ơn người bạn "ǵ đó" đă nhắn tin, hướng dẫn cụ thể cho tôi có thể dễ dàng t́m được bài luận trên !

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 127 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:09am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Lăo HC01 phải xóa bài tới 2 lần (sau khi viết xong) trong ngày hôm nay, bùi ngùi và tiếc nuối, nhưng có lẽ giúp giảm stress và tập thoái lui ko c̣n tranh đúng sai . 



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
theminh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 52
Msg 128 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:09am | Đă lưu IP Trích dẫn theminh

Ông Hoverung đă nói:

Số này cực kỳ đào hoa và găy đổ nhiều mối t́nh do Cô Quả xung tổn. Tuy nhiên Cô Quả ở đây hội toàn cát tinh là cách "Cô gia Quả nhân" tài hoa xuất chúng, bởi Cô Quả là thần linh tú khí chủ "tinh hoa trời đất vạn vật" tồn đọng vào tâm hồn tư chất của đương sự giống như câu thơ của cụ Nguyễn Công Trứ "Thiên Địa sinh ngô nguyên hữu ư, dă thị giang sơn chung tú khí".  

Đích thị CoGiaQuaNhan là ông Hoverung. Thể Minh xin vấn an ông!

TM  

Quay trở về đầu Xem theminh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi theminh
 
phuongmai06
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 202
Msg 129 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:09am | Đă lưu IP Trích dẫn phuongmai06

Ôi , PM đọc bài viết của HVR luận lá số vuan97 nhưng ko đọc đoạn mokhach giời thiêu lúc đầu cứ vừa đọc vừa bào sao dạo này mokhach giỏi thế , mà càng đọc càng thấy giống HVR, hay là v́ thần tượng bac HVR mà văn bị ảnh hưởng . Lúc đọc lại mới biết là mokhach trích dẫn .
Cám ơn mokhach.
Quay trở về đầu Xem phuongmai06's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongmai06
 
dinhvantan
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 934
Msg 130 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:27am | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

Phuongmai nói Mokhach la HVR , c̣n TheMinh nói đúng Cogia
cũng là HVR . Vậy có 2 HVR .

__________________
樀是揚庭捗次支
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
phuongmai06
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 202
Msg 131 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:30am | Đă lưu IP Trích dẫn phuongmai06

Không bác Tan ơi ,PM không nói mokhach  là HVR đâu mà chỉ nói do đọc đoạn trích trên không kỹ cứ tưởng mokhach viết mà sao giống văn HVR thế  thôi , nhưng không phải , văn mokhach mềm mại đúng là văn của nữ nhân mà 
Quay trở về đầu Xem phuongmai06's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongmai06
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 132 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:57am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

huhuhu... vừa mới bước vô topic của ḿnh, đă thấy chị PM chê khéo MK vừa dốt, vừa viết không hay rồi... chị PM chờ đó ha, hôm nào MK sẽ dành thời gian và công lực của ḿnh luận một lá số thật dài, thật hay trả thù cho nỗi hận này đó nghe...

 

Lăo Ngoan Đồng kính mến !

Sao lăo viết lăo lại xoá đi ? Lăo làm MK ṭ ṃ quá chừng... Dạo này thật chán cho Lăo, viết bài không chịu đăng lên mọi người cùng đọc mà chỉ PM cho một số hội viên thôi... làm người khác cứ tḥm thèm...

Lăo phải hiểu như thế này nè, chẳng ai có thể chấp lăo được lâu đâu bởi Lăo là người giận đó mà thương đó... MK trước tới nay hổng có làm chi thất lễ với Lăo, khi nào cũng cung kính... vậy mà vẫn bị Lăo "nổi cơn lôi đ́nh" cho mấy lần đó nghe... nhưng MK không lấy làm bực bội v́ MK biết cái tâm sâu thẳm của lăo tốt...

MK rất vui, mỗi khi vào diễn đàn được đọc bài viết của Lăo...

Vậy Lăo đừng viết lời từ biệt nữa nhé !

 

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
phuongmai06
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 202
Msg 133 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 9:12am | Đă lưu IP Trích dẫn phuongmai06

PM chả giám chê giọng văn ai đâu v́ ai viết th́ đối với PM cũng hay hơn mà v́ PM í ẹ về vắn lắm . Mong MK cứ tức giận mà sớm cho mọi người được đoc bài của MK .
MK có thể cho ḿnh ngày giờ sinh của vuan không hoặc địa chỉ trang có bài viết luân về giơ sinh vuan vậy
cám ơn MK
Quay trở về đầu Xem phuongmai06's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi phuongmai06
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 134 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 10:01am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Không biết là khi anh HVR xem lá số giờ Tuất cho chị VUAN xong th́ chị ấy có đưa h́nh cho anh HVR coi không nhỉ....Hèn chi lăo HC chán chường. Nhưng là người nghiên cứu lí số chắc chị VUAN hiểu tầm quan trọng của việc giải đoán sai...đă chỉnh lí anh HVR ngay sau đó???

Chị VUAN vai to , dáng hơi thô, ṿng 1 hơi nẩy nở, h́nh dáng này đích thị của K̀NH DƯƠNG và  Vũ khúc, phải nhận xét là chị cũng chịu ăn mặc,  cá tính rất mạnh mẽ thích các tṛ hành động mạnh như : nhảy dù th́ làm sao mà nhật nguyệt xương khúc đào hồng đây???

Long tính hay nói thẳng, mích ḷng đành chịu thôi, chị VUAN không thể là nhật nguyệt xương khúc lẫn đào hồng nữa . Người mà nhiều sao mĩ miều thế này th́ phải như MM là đúng rồi...nhưng chị VUAN h́nh h́nh dáng cũng biết tính t́nh cứng cỏi lắm ( gương mặt h́nh như hơi có quai hàm).



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 135 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 10:42am | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Đây chị PM nè - chị Vuan97, duơng nữ, sinh ngày 29 tháng 9 1962 DL khoảng 19h PM tức ngày 1 tháng 9 giờ Dậu (VCD) hay giờ Tuất (Vũ Phủ).

Chị PM chịu khó link lá số hộ em tư nhé, MK đang nằm xem film "vượt ngục" nên lười lắm !

Cảm ơn chị PM !

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
Hoa_Mi
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 03 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1
Msg 136 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 11:20am | Đă lưu IP Trích dẫn Hoa_Mi

Thật là tội nghiệp cho chị Vuan97, không biết chị có biết lại bị lôi lá số của ḿnh ra đàm tiếu không? mà tôi cũng không biết người đưa bài giải số người ta từ trong kho lôi ra là ư ǵ, nịnh bợ bác HVR chăng?.

@Longtaithien: Tại sao bác Hoa Cái lại chán chường cô Vuan97? viết ǵ th́ cũng nên cẩn thận. Tôi thấy lúc nào cô cũng ca tụng sắc đẹp của ḿnh và chê bai người khác. Xin lỗi cô nhé, xem thấy h́nh cô tôi mới chán chường. Ghét nhất loại đàn bà này.
Quay trở về đầu Xem Hoa_Mi's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Hoa_Mi
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 137 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 6:31pm | Đă lưu IP Trích dẫn meomeomeo

hic... Hoa_Mi ơi sao lại nói LTT như vậy ? Long tả
Trích dẫn:
Người mà nhiều sao mĩ miều thế này th́ phải như MM là đúng rồi...
. MM h́nh như Long nói meomeo mà ?? (Long ơi nếu hỏng phải th́ hok có cười mm v́ sự ngộ nhận của mm nha, tự nhiên dzô dziên thấy Long khen tưởng long khen ḿnh..hihi..).

C̣n mm th́ ko phải thấy khen qua th́ nói tiếng khen lại (cho dù ko phải L nói mm, xin gọi mm là mm nhỏ để phân biệt với Bác MINHMINH), chứ mm cũng có ư kiến trung thực là mm rất thích tính thẳng thắn của Longtaithien, lúc trước nhờ LTT xem lá số cho mm Long có nói rơ ràng, điểm nào tốt nói tốt, xấu nói xấu, để ḿnh dứt điểm và dứt khoát cái tính dùng dằn của ḿnh, chứ mm đâu có thấy LTT hay chê bai ai đâu ?! Tính Longtaithien ra sao th́ Long cũng tự nhận xét phê b́nh thẳng thắn mà ? mm hiểu LTT cũng chỉ phân tích lá số tử vi.

hic.. dạo này DD sao sao ấy..! nói ra câu nào cũng sợ bị đụng chạm làm người khác buồn ḷng..hic.

@LTT: Mạng bên mm chập chờn lắm Long ơi, hôm nọ biết L có chuyện buồn mà vào hoài ko được. Hôm bữa mm viết một bài dài an ủi LTT, rồi khi gửi tưởng ok lại bị out...tức muốn chít. mm đang có 2 cuốn Bói Bài nè, L có thích ko hôm nào scan được mm sẽ gửi qua email cho Long nha.


__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
Capuchino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 65
Msg 138 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 8:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn Capuchino

longtaithien đă viết:

Không biết là khi anh HVR xem lá số giờ Tuất cho chị VUAN xong th́ chị ấy có đưa h́nh cho anh HVR coi không nhỉ....Hèn chi lăo HC chán chường. Nhưng là người nghiên cứu lí số chắc chị VUAN hiểu tầm quan trọng của việc giải đoán sai...đă chỉnh lí anh HVR ngay sau đó???

Chị VUAN vai to , dáng hơi thô, ṿng 1 hơi nẩy nở, h́nh dáng này đích thị của K̀NH DƯƠNG và  Vũ khúc, phải nhận xét là chị cũng chịu ăn mặc,  cá tính rất mạnh mẽ thích các tṛ hành động mạnh như : nhảy dù th́ làm sao mà nhật nguyệt xương khúc đào hồng đây???

Long tính hay nói thẳng, mích ḷng đành chịu thôi, chị VUAN không thể là nhật nguyệt xương khúc lẫn đào hồng nữa . Người mà nhiều sao mĩ miều thế này th́ phải như MM là đúng rồi...nhưng chị VUAN h́nh h́nh dáng cũng biết tính t́nh cứng cỏi lắm ( gương mặt h́nh như hơi có quai hàm).



 Ơ, th́ bác Hổ về rừng phán cô Vũ An sinh giờ Tuất mà lị, c̣n vụ luận về vẻ đẹp là luận riêng về Âm dương xương khúc nhưng cô Vuan ko có được cách này, có lẽ chị longtaithien chưa đọc kĩ bài luận của bác Hổ , giờ Tuất vũ khúc ḱnh dương đóa


__________________


Nhất Mệnh, Nh́ Vận, Tam Phong Thủy, Tứ Tích Đức, Ngũ Độc Thủ !
Quay trở về đầu Xem Capuchino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Capuchino
 
Mo Khach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 184
Msg 139 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 10:11pm | Đă lưu IP Trích dẫn Mo Khach

Thưa các bạn !

 

MK rất muốn các bạn lưu tâm giùm là Topic này không phải chỗ để b́nh luận, mổ xẻ lá số mà là nơi gom lại những bài luận hay, có giá trị học thuật của anh HVR… bạn nào thích đọc th́ vào, bạn nào không thích th́ thôi, nhưng xin đừng làm loảng chủ đề, xin đừng làm rối chủ đề lên v́ những lời kích bác không hay.

Tôi tha thiết xin các bạn đấy !

Bản thân tôi, khi load những bài luận về đây, tôi có sự chọn lọc… và để đảm bảo không khí yên b́nh cho topic, bài nào có nội dung nhạy cảm tôi bỏ qua, đoạn nào có nội dung đụng cham tôi cắt bỏ…

 

MK xin lỗi chị Vuan97…

Đă có bạn nhắn tin nhắc nhở MK là nên t́m bài luận rất hay của anh HVR về việc phân định giờ sinh cho chị Vuan… Bạn ấy cũng như MK, mục đích duy nhất là muốn gom lại những bài luật có giá trị học thuật của anh HVR mà thôi… nhưng sự thể lại xảy ra điều không hay tư nào sau khi MK post bài luận ấy lên…  Làm người khác phải tổn thương như thế, người đầu tiên có lỗi và phải chịu trách nhiệm, đó chính là MK  - người chủ topic này !

Lời xin lỗi của MK đến được với chị th́ cũng đă muộn màng và không thể sửa sai được nữa… nhưng  MK vẫn xin chị hăy rộng ḷng tha thứ, xin chị hăy hiểu MK rất vô tư khi mở chủ đề này, rất vô tư khi load những bài luận của anh HVR về đây.

 

MK chẳng v́ ghét ai đâu và cũng chẳng v́ phải nịnh bợ anh HVR khi thực hiện chủ đề này !

 

MK xin thẳng thắn với tất cả các bạn, sống trên đời nhân vô thập toàn - 10 phần mà được 5, 6, 7 phần là tốt rồi… vậy chúng ta hăy biết nh́n nhận những điều tốt đẹp của nhau mà sống... chắc chắn cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn, nhân ái hơn… nhưng hăy nhớ, làm người th́ phải hiểu ḿnh hiểu ta (phải hiểu ḿnh có cái ǵ và không có cái ǵ) và chớ có nghĩ rằng người ta biết ghi nhận, biết tỏ ḷng biết ơn là đồng nghĩa với sự nịnh bợ v́ một mục đích thực dụng nào đó !

 

Bản thân con người MK c̣n rất nhiều khuyết điểm, thiếu sót nên MK không bao giờ muốn chấp nhặt, thù hận ai v́ MK muốn tha thứ cho những lỗi lầm của ḿnh và muốn cuộc sống của ḿnh luôn được thảnh thơi êm dịu hơn !

 

 

Thưa anh HVR ! MK biết sự ra đời của chủ đề này là nằm ngoài ư muốn của anh và có lẽ anh HVR đang rất bực ḿnh khó chịu với MK…

Lúc này đây MK chỉ biết nói lời  duy nhất là thành thật xin lỗi anh !

 

Vài lời sẻ chia với các bạn, có điều ǵ không hay không phải xin được lượng thứ bỏ qua !

Cảm ơn và thân ái !

 

 

Quay trở về đầu Xem Mo Khach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mo Khach
 
vuan97
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 239
Msg 140 of 197: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 10:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn vuan97

Mỗ khách thân mến,

Bạn đă bỏ công sưu tập các bài giải của anh HVR rồi đưa lên diễn đàn giúp ích cho việc học thuật nói chung và diễn đàn nói riêng nhiều lắm.  

Các bạn cứ đọc và học những điều cần thiết.

Quay trở về đầu Xem vuan97's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi vuan97
 

<< Trước Trang of 10 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 2.1328 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO