Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 191 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Các hồ sơ ngoại tình Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 121 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 9:33am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Rất tiếc không biết hoàn toàn (v́ thiếu Can) tuổi của hai bạn gái (Hợi & Măo) của anh HC nên không thể nhập quái được . C̣n nếu căn cứ lá số anh HC để nhập quái vào các độ số của TKQ, MYC, VDTT làm cung Nô - th́ sẽ có các kết quả sau :

- TKQ : sẽ an vào cung Sứu / Thiên Cơ {(là người nắm cơ trời uyên bác (!), nhưng rất tiếc lại đứng ngay cung giao tranh nên TKQ cũng tự phân vân với chính ḿnh !} , cung Quan anh HC di đến Tư nhị hợp => cả hai ẩn tàng ḥa khí lớn . Dù rằng bên ngoài là Phá Quân (ngang tàng phá bỉnh),  nhưng Phá & Cơ vốn nhị hợp nên bao dung nhau . Cái lợi lớn nhất của người bạn Đinh Mùi này có thể giúp HC thấy được bản lai diện mục của ḿnh đó (!) .

- MYC : Nhâm Th́n (!) / Sẽ an vào cung Th́n Tham Lang ngộ Tuần / Đào Hồng chiếu (!) , cung Quan ḿnh di đến Măo / Thái Âm (Cách Âm Dương lạc hăm hợp với nghiên cứu huyền học ) . Cung Măo & cung Th́n là lục hại nhau nên làm bạn không có ḥa khí . (Tuy nhiên nếu tuổi của MYC lại là cấp trên trong công việc th́ lại sinh ḥa khí giúp ích ḿnh ) .

- VDTT : Quí Tỵ (!)/ nhập quái ngay tại cung Hợi Âm Dương lạc hăm + Quan Phù - là vua lư thuyết , chính văn đồng thời đột phá (Không kiếp chiếu) về khoa học huyền bí . Tam hợp Mệnh của ḿnh sẽ là Dần NGọ Tuất thuộc thế nhị hợp, hoàn toàn có lợi cho ḿnh khi làm bạn, nhất là trong lănh vực nghiên cứu huyền học .

Bằng cách này cách nọ, dùng các lăng kính khác nhau, chúng ta có thể thấy tổng thể của 1 bàn cờ thế cuộc .  Nay HC tŕnh bày sơ lược (dự định sẽ khai triển thành 1 kỳ án) .  Hăy dùng lá số của TKQ v́ đây là trung tâm của TVLS, theo thiển ư lộ hiển huyền cơ rất mạnh và dễ hiểu .  Dựa vào các lá số thật của các người trong cuộc, dụng Thái Tuế Nhập Quái và Lưu Tinh Nhập Cung (tức dùng chính tinh của các người khác an vào các cung của lá số trung ương thấy xuất hiện chính tinh đó) :

1. Lăo HC mệnh ẩn tại Mùi tức cung Huynh Đệ của TKQ tức thân thuộc nhất, trúng Cự Kỵ Tả Hữu, Âm Dương tranh huy được các bộ trung tinh phù trợ và Hóa Kỵ là đám mây ngũ sắc .  Lưu Tinh Nhập Cung (tính theo chính tinh Thiên Đồng) th́ HC ở cung Điền tức legacy của TVLS có Tướng Ấn nhị hợp với Tham Lang thủ thân của TKQ .

Trong thế Phá Hư, lăo chống đối và mạnh bạo .

2. VDTT mệnh ẩn tại Tỵ, có Thiên Lương đắc Quyền trong thế Tứ Linh, nên là người chính phái có nhiệm vụ xiển dương các thuyết với ḷng tự hào tự trọng . Lưu Tinh Nhập Cung an tại Măo có bộ Cự Cơ trúng Tuần Triệt liền tay, như vậy HC không nói ra chính tinh th́ các bạn biết người này nắm chính tinh nào rồi phải không ?  Cự Cơ thêm Lộc Tồn Hóa Lộc bị Triệt Tuần siết lại nên gia hệ từng giàu có hay nổi tiếng, sẽ nghèo, và đă nghèo !

3. Ma Y Cung mệnh ẩn tại Th́n có Khoa Tử Tướng trong cung Tài của TKQ trong tam giác Long Đức trọng tu hiền ḥa, có nhiều chiêu thức, là người lớn tuổi nhất v́ ăn vào Tử Vi cũng là sao thủ mệnh nhưng hậu vận ăn vào Liêm Tham sao thủ thân tức Lưu Tinh Nhập Cung vào cung Di có Tham Lang cư Dần .  Cứ mỗi lần năm Tư đến th́ TKQ gần như phá sản :  Lưu Tuế tại Tư khích động Thủy Vượng nhất đè bẹp mệnh Hỏa, TH vào cung Dần gặp Tứ Không, duy Tuần Triệt có tại đó, cản ngăn không đến nổi suy kiệt 100%. Vậy Ma Y Cung & TKQ hiểu được con số Không nhà Phật chính là khi Tham Lang Thoát Tục Chi Tăng là chỗ này đây, tức cung Dần an Tham Lang gặp Tứ Không cùng các cách tu hành như Quang Qu'i Quan Phúc .

À quên nữa, năm Mậu Tư 2008, suưt nữa làng TVLS chịu 1 đại tang khi Ma Y Cung bị cướp dí dúng vào cổ, nổ 1 phát nhằm giết chết anh . C̣n lúc đó, lăo TKQ méo mặt v́ tiền của đội nón ra đi không lời từ giả ! 

HC



Sửa lại bởi HoaCai01 : 21 November 2010 lúc 10:00am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
TUVINUT
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 126
Msg 122 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 9:43am | Đă lưu IP Trích dẫn TUVINUT

  Phân biệt 1 người thái âm và 1 người vũ khúc quả tú không khó, không cần phải rườm rà vận hạn. Người thái âm ham hưởng thụ, độ tranh đấu cũng không cao, ư tưởng bộc lộ ra ngoài. Người vũ khúc muốn làm điều ǵ th́ theo đuổi, tự ái cao, buồn th́ tích sâu vào trong ḷng, tạo khoảng cách vô h́nh. Một tính cách tĩnh, chủ quyết, nội tâm. Một tính cách hời hợt tưởng nghĩ rất rơ ràng. Chỉ cần hỏi đương số hoặc thoáng qua nh́n mặt đương số cũng biết.

 

Bạn trẻ chủ quan rồi !

Dựa vào tính t́nh khai qua mạng ảo ,chủ yếu tự nhận xét th́ cần thận trọng đánh giá .H́nh tướng cũng ko thể là căn cứ chính !

Chỉ có các sự kiên ,là căn cứ đáng tin cậy nhất để định ls .

Nguười thái âm ,vũ khúc khá gần nhau,lại luôn thế nhị hợp ,chẳng dễ phân biệt bằng h́nh tướng .Ngài THỐNG CHẾ TƯỞNG ,MỆNH THÂN thái âm đó ,chẳng nhẽ bảo ông ta ham hưởng thụ ,và tinh thân đấu tranh ko cao,ko xả thân v́ sự nghiệp???



__________________
ko xem số qua pm.sorry!
Quay trở về đầu Xem TUVINUT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TUVINUT
 
TUVINUT
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 126
Msg 123 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 10:04am | Đă lưu IP Trích dẫn TUVINUT

Về công việc tôi hay được nam giới giúp đỡ. (THÁI DƯƠNG đóng cung Tài!)

Cha tôi đă từng vướng vào pháp luật (có quan phủ ở cung quan) khoảng cuối năm 98 - đầu năm 99 th́ phải.(năm 99,thái dương quan phù bạch hổ gặp triệt )


Năm 2004, mẹ chồng của Dâm nữ mất cũng giống như hạn bố đẻ của tôi mất. Có coi thế được ko?

Đúng ! v́ phụ mẫu cung gặp hổ tang lưu Ngoài ra hai người có 1 số điểm chung:

-cùng có cha mẹ là trí thức ,trong ngành giáo dục

-cùng ngành nghề tài chính kế toans

-Năm 2007 ,hai người c̣n gặp chuyện rắc rối về phu /ng ieu

tvn



__________________
ko xem số qua pm.sorry!
Quay trở về đầu Xem TUVINUT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TUVINUT
 
marsandmoon
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 19 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 142
Msg 124 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 12:42pm | Đă lưu IP Trích dẫn marsandmoon

Xin cho hỏi sao văn xương ở cung thê th́ sách viết " vợ đẹp, có học nhưng thường có nhân t́nh," các bác có thể vui ḷng cho biết là ḿnh ngoại t́nh hay là bị vợ cắm sừng vậy 

Sửa lại bởi marsandmoon : 21 November 2010 lúc 12:53pm
Quay trở về đầu Xem marsandmoon's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi marsandmoon
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 125 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 1:14pm | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

minhthuanA đă viết:

   Giả sử, 2 lá số của 2 người nhưng cùng giờ, nếu người ở nhà ăn mạnh vũ khúc cô quả, người đi xa đương nhiên ảnh hưởng cung thân từ môi trường bên ngoài. Tham lang dương mộc đới thủy sang Mỹ là nơi bán cầu Bắc, phải chăng trở thành phiếm thủy đào hoa. Khi con người đều cùng 1 cảm nhận có môi trường phát tiết khác, không có môi trường hoàn cảnh bộc lộ lại khác.

   Phân biệt 1 người thái âm và 1 người vũ khúc quả tú không khó, không cần phải rườm rà vận hạn. Người thái âm ham hưởng thụ, độ tranh đấu cũng không cao, ư tưởng bộc lộ ra ngoài. Người vũ khúc muốn làm điều ǵ th́ theo đuổi, tự ái cao, buồn th́ tích sâu vào trong ḷng, tạo khoảng cách vô h́nh. Một tính cách tĩnh, chủ quyết, nội tâm. Một tính cách hời hợt tưởng nghĩ rất rơ ràng. Chỉ cần hỏi đương số hoặc thoáng qua nh́n mặt đương số cũng biết.

   Lá số nữ mệnh vũ thân tham tuổi kỷ mùi đều mỹ trung bất cát!

   Vũ tham miếu vượng th́n tuất cho tuổi kỷ càng đẹp hơn: Mệnh thân ăn trọn bộ lộc quyền tưởng như quá tốt nhưng không ổn? Tử phủ vũ tướng trên mệnh cung 1 bên là tử phủ gặp triệt, 1 bên là liêm tướng gặp tuần, vũ khúc trở thành độc trụ bất thành lâm. Vũ khúc với lư tính mạnh, tính chủ quyết cao thêm hóa quyền, lư tính c̣n cao nữa, thường theo đuổi những đích nhẫn lại cho đến khi toại ư. Với bạn đời chỉ có thể sẻ chia, thậm chí càng sau càng lấn lướt khó có chuyện "phu xướng phụ tùy" chồng bảo vợ nghe. Nhưng họ cần ai? Hồng đào chiếu mệnh với cảm xúc nhạy bén cao luôn đ̣i hỏi xúc cảm tinh tế của bạn đời, thêm tham lang cái "muốn" càng phức tạp. Vũ khúc vi quả tú thêm quả tú tích tội người thân ḷng tạo thành khối không thể tan, như vậy hơi cố chấp. Vừa rắn rỏi, vừa khó tan ḿnh ra, lại vừa xúc cảm đ̣i hỏi nhiều, đến tri kỷ c̣n hiếm nói chi bạn trăm năm. Nh́n sang thân tham lang vốn là 1 đào hoa tinh nhưng càng sau càng nặng tính vật dục. Yêu hết ḿnh nhưng cũng muốn thật nhiều. Vậy lá số trên muốn ǵ?

   Họ cần người chồng thật giỏi, thật đàn ông (tham lang), đầy đủ cảm xúc tương đối khó hài ḷng (hồng đào cô quả) và trong quan hệ phải biết nhún với đương số v́ số này không bao giờ chịu nép vế (vũ tham hóa quyền). Ở đâu có người như vậy? Liệu có thể t́m được vật vừa thật tṛn trịa vừa vuông vắn không?

   Lá số bạn TPVT đương nhiên khác, bạn lập gia đ́nh muộn, "cô" nhiều rồi, "quả" nhiều rồi, lắm mối tối nằm không nên sau này lập gia đ́nh cái "tham" vẫn khác. Ở đây c̣n lục xung giữa vũ tham quyền lộc không chịu nhường sân và thất sát ngưỡng đẩu.

   Vậy xem lá số này thất sát ngưỡng được những ǵ: tử phủ tuần triệt và 1 đống không kiếp h́nh. Thất sát ở đây có tính mà không thành tướng, vậy bà vũ tham "ngưỡng" cái ǵ? Đen thay, đây là phần xấu của tiên thiên không khắc phục được và cũng là thiệt tḥi cho số này.

   Nếu bước tiếp quan cung cũng vứt. Chán chồng chỉ mượn nô cung thái âm gặp triệt vậy là măi không thể t́m bạn đời vừa ư.

   Số thế này nếu cứ cầu toàn nên mua 1 bức tranh đông hồ có tựa đề "lăo ngư vọng nguyệt" về treo thôi.

 

ĐỌC LUẬN GIẢI THẬT SỰ RẤT TÂM ĐẮC. BẠN KHÁ HIỂU M̀NH RỒI! Bạn Minhthuan bỏ sót TH: Có thể bước tiếp đến cung Di nữa mà (chồng thứ 4), lúc đó thế trận ngang ngửa. hihihi

@Bác TUVINUT: Tôi cũng ko nhớ chính xác năm gặp phải Quan phủ của ba tôi. Để tôi check lại nhật kư của cụ rồi thông tin lại với bác.

Tôi muốn hỏi bác là những lá số người thân của tôi có phải xê lên 1 tháng như lá số của tôi không?



Sửa lại bởi Tu Phu Vu Tuong : 21 November 2010 lúc 1:35pm
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
TUVINUT
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 126
Msg 126 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 7:18pm | Đă lưu IP Trích dẫn TUVINUT

@Bác TUVINUT:Tôi muốn hỏi bác là những lá số người thân của tôi có phải xê lên 1 tháng như lá số của tôi không?

KHÔNG!



__________________
ko xem số qua pm.sorry!
Quay trở về đầu Xem TUVINUT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TUVINUT
 
minhthuanA
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 September 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 281
Msg 127 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 8:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn minhthuanA

   Bác TVN !

   Cháu nghiên cứu tử vi c̣n quá ít thời gian (18 năm) và hầu như tự mầy ṃ. Nhưng cháu nhận thấy thế này: những bộ chính tinh thế lục hợp sinh ra để kiềm chế lẫn nhau, thái âm khi bị những sao cô khắc mới bị vũ khúc lấn sân, thiên cơ ở tỵ và phá quân ở thân cũng thế, chứ b́nh thường thái âm vẫn là thái âm, vũ khúc vẫn là vũ khúc. Tùy mỗi hoàn cảnh khác nhau không thể đánh đồng được. Mỗi sao đều có điểm riêng cố định và đều bị biến hóa, khi vào mỗi lá số ví như trường hợp lá số Tưởng Giới Thạch thái âm gặp linh tinh thành câu: "Thái âm linh hỏa đồng vị phản thành thập ác". Gặp hóa khí thành tuyệt đỉnh cơ mưu. Đương nhiên, không thể giống những người thái âm b́nh thường được. Bác dùng biệt cách như thế để phản biện 1 trường hợp b́nh thường, bác đùa em rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

   Thôi cháu hậu học xin được chịu thua không dám tranh luận nữa đâu ạ!

Quay trở về đầu Xem minhthuanA's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minhthuanA
 
minhthuanA
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 September 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 281
Msg 128 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 8:30pm | Đă lưu IP Trích dẫn minhthuanA

   Bạn TPVT: Có hàng ngàn người có ngày giờ giống bạn nhưng chỉ có 1 ḿnh bạn TPVT trên diễn đàn trăn trở về quá khứ, tương lai. Vậy là bạn khác với những người khác bị bộ nhị không chi phối giữa cảnh sắc hồng đào biết lặng ḷng nh́n lại ḿnh. Đào hoa chỉ bị giải bởi "không", vậy nên sau này chắc bạn vẫn có thể t́m được 1 điểm dừng trong tâm, một người bạn đời lâu dài, mặc dù có thể không hẳn toại ư. Chúc bạn hạnh phúc!!!

Quay trở về đầu Xem minhthuanA's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minhthuanA
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 129 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 8:45pm | Đă lưu IP Trích dẫn dieubich

Tu Phu Vu Tuong đă viết:
Sao lá số mà Vantu cung cấp giống hệt lá số của tôi (cùng năm, tháng, ngày, giờ sinh), Tôi cũng sn 14/7/79. Ngày giờ sinh của tôi chính xác 100%, sinh thường chứ không phải mổ. Nhưng tôi khá nghiêm túc, hiện chưa lập gia đ́nh nữa cơ. Có lẽ nào ngày giờ sinh bị sai ko?
Chả lẽ cùng một lá số lại có 2 con người trái ngược đến vậy???

Tôi cũng nghĩ là lá số dâm phụ kia bị sai giờ, v́ mặc dù mệnh có Binh, Đào Hồng.. chiếu nhưng không thể là người sa đoạ, lăng nhăng được, v́ đă có Vũ khúc, Cô Quả, Hồng Không chế ngự rồi. Ngay bản thân Diệu Bich, mệnh có đủ bộ Binh Đào Hồng Diêu Thai, mà là người rất nghiêm túc, chỉ có 1 chồng và chưa bao giờ lăng nhăng; v́ mệnh tôi cũng có bộ Cô Quả, Hồng Không. Ngày trẻ cũng có nhiều anh đến tán, nhưng nếu tôi không thích th́ tôi không bao giờ nhận lời đi chơi với người ta cả. Tôi nghĩ giờ sinh trên ứng với bạn Tử Phủ Vũ Tướng hơn.

Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 130 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 8:50pm | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

@MinhthuanA Biết bạn minhthuanA đă nghiên cứu tử vi 18 năm rồi mà phục quá. Cách viết của bạn khá là sâu sắc.
hihhihi ḿnh th́ hay "chém gió"nhiều điễn đàn (đủ các thể loại) ư mà, chứ ko phải trăn trở ǵ đâu. Là thành viên của TVLS đă lâu ḿnh cũng muốn đóng góp chia sẻ kiến thức với thành viên, nhưng chả biết TH nào đặc biệt mà biết rơ, nên đem bản thân và gia đ́nh ra nghiệm lư (v́ thông tin đáng tin cậy nhất và xác thực được).


Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 131 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 8:56pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

minhthuanA đă viết:

   Bác TVN !

   Cháu nghiên cứu tử vi c̣n quá ít thời gian (18 năm) và hầu như tự mầy ṃ. Nhưng cháu nhận thấy thế này: những bộ chính tinh thế lục hợp sinh ra để kiềm chế lẫn nhau, thái âm khi bị những sao cô khắc mới bị vũ khúc lấn sân, thiên cơ ở tỵ và phá quân ở thân cũng thế, chứ b́nh thường thái âm vẫn là thái âm, vũ khúc vẫn là vũ khúc. Tùy mỗi hoàn cảnh khác nhau không thể đánh đồng được. Mỗi sao đều có điểm riêng cố định và đều bị biến hóa, khi vào mỗi lá số ví như trường hợp lá số Tưởng Giới Thạch thái âm gặp linh tinh thành câu: "Thái âm linh hỏa đồng vị phản thành thập ác". Gặp hóa khí thành tuyệt đỉnh cơ mưu. Đương nhiên, không thể giống những người thái âm b́nh thường được. Bác dùng biệt cách như thế để phản biện 1 trường hợp b́nh thường, bác đùa em rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

   Thôi cháu hậu học xin được chịu thua không dám tranh luận nữa đâu ạ!

18 năm rồi, mùa Thu quyến rũ cho riêng ḿnh, đă ra đi rồi và h́nh như không bao giờ trở lại .   Tiếng Hạc trông trăng mùa lá vàng rơi làm tê tái kiếm sĩ luyện kiếm bên bờ suối .

Có bao nhiêu lá số ḱ dị như Thái Âm hăm đắc Khoa Quyền Lộc Xương Khúc thành phát vơ,  trở thành 1 kỳ nhân .  Dĩ nhiên Tưởng Giới Thạch cũng ác lắm chớ, tàn sát biết bao nhiêu chiến sĩ của phe CS .  Rồi Mao với Phá Quân tại Th́n cũng tin ḿnh v́ lư tưởng cách mạng cho đám đông nghèo khổ của nông thôn lạc hậu mà tiêu diệt tàn dư của phong kiến độc tài nhưng bản thân của ông cũng vấy máu như 1 loại bạo đế Tần Thủy Hoàng .

18 năm rồi, năm nay 37 tuổi cái xuân xanh đang chuẩn bị vào giai đoạn chín mùi, quả như thế mới có công lực nghiên về Khí Tông dụng chiêu cho đúng với tinh thần Phương Tiện Thiện Xảo (skilful means).  Tại sao chỉ có 2 sao Thái Âm và Vũ Khúc, lại gây ra 1 trường nghị luận chẳng thể thống nhất, như ṭa tháp chọc trời làm cho Thượng Đế nổi giận mà trừng phạt loài người bằng cách tạo ra nhiều sắc dân với cách ngôn ngữ khác nhau và ngay trong 1 nước cùng 1 thứ tiếng cũng suy nghĩ khác nhau để thành 1 cái chợ trời !



Sửa lại bởi HoaCai01 : 21 November 2010 lúc 9:05pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 132 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 9:05pm | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

@All: nếu chỉ xét khía cạnh tâm lư con người và hoàn cảnh th́ Dâm nữ lăng nhăng như vậy hoàn toàn dễ hiểu. Có thể như sau:
- Chồng già hơn tận 12 tuổi, dẫn đến chênh lệch tâm sinh lư. Không biết ông chồng có bị yếu sinh lư đến nỗi vợ chán như vậy? (Cái này quan trọng lắm)
- Chồng là Việt kiều, cách nghĩ và cách sống tây không hiểu vợ, làm vợ thấy thiếu thốn trong ḷng, thấy cuộc sống nhàm chán cô đơn ở xứ người và thất vọng về chồng, điều này dẫn đến vợ thích ra ngoài t́m kiếm của lạ (v́ ra ngoài vui hơn - có tham lang mà).
- Lấy chồng sớm quá nên cô này chưa đủ chín chắn nhận biết t́nh cảm, chót lấy anh này làm chồng rồi (lúc đó c̣n Vũ khúc). Sau khi sống chung với nhau th́ mới nhận ra ḿnh chưa yêu chồng ḿnh lắm. Do vậy, cứ t́m cách vùng vẫy, có quan hệ ngoài luồng. Nhưng v́ con, cuộc sống ổn định nên dâm nữ không muốn phá bỏ.
Trên đây tôi chỉ xét khía cạnh cuộc sống, không có tử vi ǵ hết. Chả biết có múa ŕu qua mắt thợ không. (chưa lập gia đ́nh mà cứ nói như thật hihihi)
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 133 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 9:18pm | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

dieubich đă viết:

Tôi cũng nghĩ là lá số dâm phụ kia bị sai giờ, v́ mặc dù mệnh có Binh, Đào Hồng.. chiếu nhưng không thể là người sa đoạ, lăng nhăng được, v́ đă có Vũ khúc, Cô Quả, Hồng Không chế ngự rồi. Ngay bản thân Diệu Bich, mệnh có đủ bộ Binh Đào Hồng Diêu Thai, mà là người rất nghiêm túc, chỉ có 1 chồng và chưa bao giờ lăng nhăng; v́ mệnh tôi cũng có bộ Cô Quả, Hồng Không.



Kể thêm: Đào Hồng bị tuần triệt, không kiếp, thiên không, hỏa xâm phạm làm mất hiệu lực đào hồng rồi. Mệnh có tam đức.
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 134 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 9:55pm | Đă lưu IP Trích dẫn dieubich

Tu Phu Vu Tuong đă viết:
dieubich đă viết:

Tôi cũng nghĩ là lá số dâm phụ kia bị sai giờ, v́ mặc dù mệnh có Binh, Đào Hồng.. chiếu nhưng không thể là người sa đoạ, lăng nhăng được, v́ đă có Vũ khúc, Cô Quả, Hồng Không chế ngự rồi. Ngay bản thân Diệu Bich, mệnh có đủ bộ Binh Đào Hồng Diêu Thai, mà là người rất nghiêm túc, chỉ có 1 chồng và chưa bao giờ lăng nhăng; v́ mệnh tôi cũng có bộ Cô Quả, Hồng Không.



Kể thêm: Đào Hồng bị tuần triệt, không kiếp, thiên không, hỏa xâm phạm làm mất hiệu lực đào hồng rồi. Mệnh có tam đức.

Đúng đó TPVT, mệnh chị cũng có tam đức.

Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 135 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 10:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn NgoaLong

@Tu Phu Vu Tuong:

NL cùng ư với TPVT. Thấy mọi người xuất đủ thứ chiêu, quá sâu sắc và chi tiết trong khi ḿnh xem lá số th́ rất hiếm khi mà xét kiểu đó để luận lá số. Thành ra chỉ đơn giản xét kiểu b́nh thường như mọi lá số thôi th́ ok hơn.

Giả như 2 người có cùng lá số trên. Cung mệnh có Phục Tướng Mộc Đào Hồng Hỏa nhưng b́nh thường cũng chưa dám nói là dâm được, có thể cho là hơi ướt át 1 tí, mạnh hơn th́ có thể cho là dâm kín (v́ mệnh có Vũ Khúc Cô Quả). Cung Thân có Tham Tướng Phục Riêu nên "sâu sắc" hơn.

C̣n sự khác biệt giữa 2 người th́ theo quan điểm về Tử Vi của NL thế này:

1. Sau khi xuất ngoại th́ ảnh hưởng nhiều hơn từ cung Di
2. Ảnh hưởng từ cung Phu. Vả lại cung này có Kiếp H́nh nên dễ có trục trặc. Nếu lấy sớm cũng dễ sinh biến. Huống chi, chuyện "vợ chồng" cũng có thể nảy sinh ra chi tiết để rồi rơi vào hoàn cảnh nọ kia.
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
TUVINUT
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 126
Msg 136 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 10:32pm | Đă lưu IP Trích dẫn TUVINUT

minhthuanA đă viết:

   Bác TVN !

   Cháu nghiên cứu tử vi c̣n quá ít thời gian (18 năm) và hầu như tự mầy ṃ. Nhưng cháu nhận thấy thế này: những bộ chính tinh thế lục hợp sinh ra để kiềm chế lẫn nhau, thái âm khi bị những sao cô khắc mới bị vũ khúc lấn sân, thiên cơ ở tỵ và phá quân ở thân cũng thế, chứ b́nh thường thái âm vẫn là thái âm, vũ khúc vẫn là vũ khúc. Tùy mỗi hoàn cảnh khác nhau không thể đánh đồng được. Mỗi sao đều có điểm riêng cố định và đều bị biến hóa, khi vào mỗi lá số ví như trường hợp lá số Tưởng Giới Thạch thái âm gặp linh tinh thành câu: "Thái âm linh hỏa đồng vị phản thành thập ác". Gặp hóa khí thành tuyệt đỉnh cơ mưu. Đương nhiên, không thể giống những người thái âm b́nh thường được. Bác dùng biệt cách như thế để phản biện 1 trường hợp b́nh thường, bác đùa em rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

   Thôi cháu hậu học xin được chịu thua không dám tranh luận nữa đâu ạ!

Thời gian n/c tv của bạn ,chẳng ít và bạn nắm các kiến thức tv phổ thông chẳng kém chi các vị cao nhân là mấy .Nhưng xem ra bạn chưa có đột phá nào ,vẫn thấy cây mà ko thấy rừng ,nệ cổ là tự cản bước tiến của ḿnh .

Chúc vui

 



__________________
ko xem số qua pm.sorry!
Quay trở về đầu Xem TUVINUT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TUVINUT
 
TUVINUT
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 126
Msg 137 of 224: Đă gửi: 21 November 2010 lúc 11:05pm | Đă lưu IP Trích dẫn TUVINUT

Chà ! oan cho Vũ lộc bị gán cho là DN quá trời !!!

Lại oan cho Thân nữa !! thân ta ở cả 12 cung ,Thân ta là hậu vận ngoài 40t mà nay đă bị gán ghép rồi !!!

Lại oan cho Di quá ! Khi ở ta hay ở mỹ ,Mệnh ta là vũ lộc hay thái âm hay là thiên đồng nhí nhảnh th́ vẫn là…. nhí nhảnh chớ .Dâm th́ ở vn hay Tàu mỹ cũng Dâm ,trừ phi sang Nam bán cầu th́ chưa rơ tv biến đổi ra sao .

Di là biểu hiện bề ngoài ,là người ngoài ,là sự tác động đến ta ,xung khắc với ta ,đâu có phải là ta .Ta thật tại Mệnh ,giả hiệu tại Di  …Ôi ! cái ly ông cụ này mà ko thông th́ potay.com rùi .Xin chào các bác ,em lên núi thôi .



__________________
ko xem số qua pm.sorry!
Quay trở về đầu Xem TUVINUT's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TUVINUT
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 138 of 224: Đă gửi: 22 November 2010 lúc 12:31am | Đă lưu IP Trích dẫn NgoaLong

NL chỉ nói đơn giản thế này. Có người đi xa phát tài phát lộc, có người đi xa lại học hành tốt hơn hẳn, như vậy hok phải cung Di là đất dụng vơ, là môi trường tốt để cho họ phát hay sao. Thế, hok phải sau khi đi xa th́ cung Di tác động/ảnh hưởng "trực tiếp" hơn sao.

C̣n thông thường xem Di như là môi trường của ta bên ngoài, vậy hok phải tùy vào môi trường mà nó ảnh hưởng đến ta hay sao. Cũng như có nhiều người có cùng lá số, nhưng sinh ra và lớn lên trong gia đ́nh (cha mẹ) khác nhau th́ chịu sự ảnh hưởng từ gia đ́nh của ḿnh hay sao (hok chỉ là vật chất, tinh thần, mà c̣n là tư tưởng), và nơi ta sinh sống, rồi sau khi ra ngoài xă hội, v.v... . Từ tất cả những cái đó nó h́nh thành lên con người cá biệt của ta.

Đó mới là sự biến dịch, chứ cái ǵ mà Nam Bán Cầu/ Bắc Bán Cầu, bộ Xuống Nam th́ tự nhiên ta được tái sinh à ... (v́ lá số khác sẽ khác???) mà hok phải v́ thay đổi môi trường, xă hội, quan niệm sống à. C̣n cái ǵ là "dâm th́ ở VN hay Tàu Mỹ cũng dâm" th́ đồng ư là vậy nhưng tùy vào môi trường, xă hội mà thành nhiều hay ít, có bộc phát hay hok, cũng như người ta nói "dâm bất phùng thời" ấy . Như ở Mỹ người ta có diễn viên phim Con Heo, c̣n ở VN th́ làm ǵ có. Mà cho dù có th́ cũng đâu được như các nước khác. Cho nên, cái "dâm" th́ cũng vậy.

NL chỉ nói vậy thôi, cũng hok muốn tốn lời với bác Nút này!


Sửa lại bởi NgoaLong : 22 November 2010 lúc 12:39am
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 139 of 224: Đă gửi: 22 November 2010 lúc 1:20am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Hihi,

Càng suy nghĩ, càng thấy lẽ huyền vi của cơ trời, đâu dễ nh́n ra, may ra con khỉ mù nhăng nhố chỉ ngang chỉ dọc trúng ngay mạch chánh của suối nguồn .

Mệnh phương Đông c̣n Nô phương Tây đầy dâm dục và hưởng lạc .

Cung Nô của lá số đang được bàn nằm ở Dậu chốn Tây Phương có Thái Âm Thai th́ cứ di dân qua Mỹ tha hồ xem phim bậy nhiều đến hoa mắt .

 



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Vân Từ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 29 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 123
Msg 140 of 224: Đă gửi: 22 November 2010 lúc 2:06am | Đă lưu IP Trích dẫn Vân Từ

Vậy TPVT và những người cùng số này nên ở lại quê nhà để tránh cơ duyên biến thành dâm phụ. Xuất ngoại là một biến động lớn của đời người mà tử vi cũng không thể dùng ngày tháng năm và giờ sanh để khẳng định được, yếu tố cơ bản vẫn chính là con người. Qua những trường hợp này, hy vọng chúng ta sẽ dùng tử vi để mô phỏng nhân quả cho lá số, vạch vài con đường để đương số chọn lựa. Trường hợp của TPVT th́ không nên xuất ngoại, nếu cẩn thận hơn th́ không nên đi xa nơi chôn nhau cắt rốn của ḿnh.

Vài hàng góp ư để chúng ta soi rọi và t́m ra giá trị đích thực của tử vi.

Thân mên,

Vân Từ
Quay trở về đầu Xem Vân Từ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Vân Từ
 

<< Trước Trang of 12 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.1172 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO