Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 70 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Mai Hoa Dịch Số
 TUVILYSO.net : Mai Hoa Dịch Số
Tựa đề Chủ đề: Tôi Sẽ Xem Cho Những Vị Hữu Duyên Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
leanh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 23 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 6
Msg 281 of 395: Đă gửi: 20 February 2011 lúc 10:49am | Đă lưu IP Trích dẫn leanh

  Hi! Ḿnh xin đính chính lại là quẻ gieo lúc  ngày 19 ,22h 42 phút tại VN.
Quay trở về đầu Xem leanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi leanh
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 282 of 395: Đă gửi: 20 February 2011 lúc 12:50pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

thanhkim đă viết:
Chào anh Thủy Thổ, Năm mới kính chúc anh và gia đ́nh dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn. Tôi có việc này xin nhờ anh xem giúp giùm. Tôi lập gia đ́nh cũng được 02 năm nhưng vẫn chưa có tin vui. Tôi có đi khám th́ biết được ḿnh hiếm muộn, ông xă th́ cũng hơi lớn tuổi nên mọi việc lại càng khó hơn. Ra tháng Giêng, vợ chồng tôi tính đến việc thụ tinh nhân tạo (xác xuất thành công là 50%, chi phí cũng khá cao).Tâm sự cùng anh là từ lúc mở xưởng đến giờ (cách đây 02 tháng, anh có xem quẻ cho tôi về vấn đề này) th́ tôi gặp nhiều khó khăn, không chỉ riêng về tiền bạc mà đủ thứ xung quanh, nói chung là tôi bị stress. Nghĩ kỹ th́ mục đích của cuộc sống cũng chỉ ở 2 lĩnh vực: gia đ́nh và công việc. Xin anh xem giúp là tôi có con không? (có được bằng phương pháp tự nhiên hay nhân tạo, hỏi anh như vậy là v́ nếu được tự nhiên th́ đỡ tốn tiền mà thành công chỉ có 50% ). Nếu tôi có được th́ sức khỏe của tôi có tốt để đến lúc sinh nở mẹ tṛn con vuông không? Quẻ post lên vào ngày 18-02-2011 (DL), lúc 17:29:00 tại SG, VN.Xin cám ơn anh.Thanh Kim


Kính chào bạn thanhkim,

Chính Quái là Phong Sơn Tiệm là tiệm tiến từ từ - Vị Tế là chưa xong, đừng gấp - Phong Hỏa Gia Nhân là gia đinh, thêm đinh, phong hoa nở nhuỵ.

Quẻ Cấn động ở nội quái là tượng nên dừng nghỉ, an tĩnh, cũng là tượng khó thụ thai, nên phải từ từ không thể gấp - Tiệm, và Vị Tế là chưa tới lúc. Bởi con cái là phúc đức tích tụ từ tiền kiếp, không phải muốn mà được hoặc không muốn mà được. Cấn hóa ra Ly là vui, đẹp, lại chủ trống bụng, tượng của bụng bầu. Lại quẻ Gia Nhân là chủ khai hoa nở nhuy, đơm hoa kết trái; nhất định sẽ có con - nhân tạo hay tự nhiên ǵ cũng đều có.

Câu hỏi là nên thụ tinh nhân tạo hay tự nhiên?

Tiệm là tiệm tiến, tiệm tiến là trật tự của tạo hóa tự nhiên, giống như thời tiết bốn mùa hết Đông lại Xuân, Hạ tàn th́ Thu đến. Đến mùa khai hoa nở nhụy th́ tự sẽ đến, đó là lẽ tự nhiên.

Lại nữa, khi tôi viết đến đoạn xem có con tự nhiên hay nên dùng thụ tinh nhân tạo, th́ xảy ra một việc rất hay. Đó là phim Tàu bỗng dưng đến đoạn "không thể xảy ra mà lại xảy ra, đó là cung phi bỗng dưng có thai", một sự việc không dính dáng ǵ đến quẻ tôi đang xem lại xảy ra đúng lúc không sớm, không trể một giây. Dịch Tâm Ứng là thế, trời đất người đêu là một, nên mọi sự đều được phô bày.

Do đó đoán là bạn sẽ có con tự nhiên.

Tuy nhiên, muốn có thai tự nhiên th́ trước hết bạn phải an tĩnh, đừng gấp rút, quẻ Cấn. Đồng thời phải chấp nhận từ từ theo lẽ tự nhiên - Tiệm. C̣n như gấp rút th́ nếu bạn theo Đạo Phật th́ có thể bắt đầu tŕ tụng Chú Đại Bi ngày 21 lần trong ṿng 21 ngày 35 ngày hoặc lâu là 49 ngày th́ phải có. Nhất định đến mùa Hạ sẽ biết tin thụ thai. Nhưng khi thụ thai hăy cẩn thận đừng ngửi những mùi hương hoặc những chất hóa học. (Đây là ngoại ứng tôi nhắc thêm).

C̣n nếu không tụng Chú Đại Bi th́ chậm đến năm Tỵ (2013)năm Ngọ (2014) cũng sẽ có.

Chúc bạn nguyện đắc như sở cầu.

Thủy Thổ   


TB: Xin kể các bạn gái về sự mầu nhiệm của việc cầu nguyện. Ngày xưa tôi xem cho một người cách đây 14 năm là sẽ không có con, dù có thụ thai cũng sẽ không giữ được v́ cung Tật bị Đào Hoa ngộ Kỵ, do ống thụ tinh bị vấn đề. Cần phải cầu tự, hoặc xin con nuôi mới được. Sự thật đương sự thụ thai 3 lần đều bị hư thai. Sau bà mẹ của đương sự qua Ấn Độ hành hương đến chùa ở Bồ Đề Đạo Tràng có tượng Quan Âm rất linh thiêng. Ai muốn cầu nguyện ǵ, nếu được th́ nhắm mắt mà đi đến đụng được tượng Quán Âm th́ sẽ được như ư. Ngược lại th́ sẽ bị một lực vô h́nh đẩy bay qua nơi khác, hoặc có cảm giác như luồng gió thổi bạt qua một bên... Vậy mà tôi nghiệp cho ḷng mẹ bao la, bà mẹ "lỳ lợm" của đương sự đă liên tục thất bại 9 lần vẫn không chịu thôi. Đến lần thứ 10 th́ được. Sau khi vợ chồng đương sự đi bác sĩ nhiều lần, và cuối cùng quyết định thôi không them dùng Y Học nữa, và bà mẹ trở về Mỹ cho biết như vậy, th́ quả nhiên sau đó vài tháng đương sự có thai tự nhiên, và có một trai một gái. Thật là mầu nhiệm.

Các bạn đừng nghĩ việc ai đó bị một luồng lực đẩy bạt đi là không thật, chính tôi đă đến nơi đó ở Ấn Độ và đă cầu nguyện. Lần đầu nguyện "một đời thành Phật". Khi đi giữa đường bị một bàn tay vô h́nh xô bạt qua phía bên trái lúc đi nữa đường, không cách nào cưỡng lại được. Sau về suy nghĩ quán xét hiểu ra làm người đ̣i một đời thành Phật th́ không thể được, nên sau cầu lại "đời này đắc Đạo" th́ quả nhiên đi một lần là đụng được ngay. Thế nhưng cũng v́ sự việc này mà tôi hối hận không ít. V́ sau đó nghĩ rằng ḿnh sẽ "Đắc Đạo" và tự tin ḿnh đă có giấy cấp bằng rồi nên việc tu hành buông lung mà trôi lăn và gieo Nghiệp Quả chướng ngại đường tu của ḿnh không phải ít. Bởi vậy, trong đời biết trước nhiều chuyện chẳng phải là việc hay đâu! Chỉ nên biết vừa đủ thôi.

__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 283 of 395: Đă gửi: 20 February 2011 lúc 5:41pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

bongtuyet đă viết:
Bác Thủy Thổ ơi, vợ chồng BT đă không mua được căn nhà thứ 2 rồi v́ người khác họ trả giá cao hơn. Hơn nữa giấy tờ li hôn chưa có phán quyết của ṭa án nên chưa làm thêm được ǵ.BT cảm ơn bác đă gieo quẻ giúp và cảm ơn bác rất nhiều đă chỉ cho BT cũng như các thành viên khác cách tŕ tụng Chú đại bi. BT đang ráng tŕ tụng mỗi ngày để mong b́nh an và hạnh thông. Nhân đọc thread nói về bát tự cách đọc số để giảm bịnh. BT xin hỏi bác thêm nếu không phiền quá cho bác. BT không biết cách xác định dụng thần, BT có lập lá số tử b́nh nhưng mà không biết làm sao t́m ra được. Bác có thể giúp cho Bt đuợc không? V́ cho tới giờ th́ BT bị đau khớp và cơ bắp lưng vai hơn 1 năm nay, đi therapy nhiều mà chỉ mới bớt phân nửa. Thêm nữa chồng BT cũng rất hay bị ợ hơi sau khi ăn dù là  ăn đồ béo rất ít. Xin bác chỉ giúp cho vợ chồng BT. Cám ơn bác nhiều.BT sinh ngày 6 thang 1 năm 1971 lúc 10:30PM tại miền Nam VN, Chồng BT sinh lúc 10:45 PM ngày 18/7/1972 tại Holland.Cám ơn bác nhiều, kính chúc bác nhiều sức khoẻ.BT


Kính chào bạn Bongtuyet,

Xin chia buồn bạn chưa mua được nhà. Thật ra mua nhà có chồng lấy vợ, th́ tự nó t́m đến ḿnh mới tốt, cái ǵ của ḿnh th́ ḿnh sẽ được, ngược lại cố t́m sẽ chẳng được, hoặc được cũng chưa chắc ǵ hay.

Lá số của bạn là:

Canh Tuất / Kỷ Sửu / Tân Măo / Kỷ Hợi

Lá số của bạn th́ phải chọn Hỏa là Dụng Thần. Trong Mệnh chỉ có một chữ Đinh Hỏa yếu ớt trong Tuất mà thôi. Do đó, Dụng Thần của bạn là Hỏa và nên cũng cố bằng cách đọc 3000. Số 3 là quẻ Ly, mượn 3 số Không là Dương Cực để phấn chấn Hỏa mới mong giải Kim cứng không có Hỏa làm cho gân cốt và xương không tốt. Hăy đọc số này mỗi ngày 15 phút xem sức khỏe thế nào nhé.

C̣n trị bệnh lưng và vai th́ trước tiên niệm thử số 60, hoặc 600 để giải đau xem sao. Nếu đúng th́ niệm trong ṿng 10-15 là sẽ giảm ngay. (Tôi cách đầy vài tháng bị đau từ lưng lên vai, đọc số 72006 cả mấy giờ không hết, cuối cùng đọc 600, 5 phút th́ hết). V́ bệnh th́ phải trị đúng thuốc, nên nếu bạn đọc không hết th́ phải cho biết để điều chỉnh lại nhé.

Số bạn từ năm sau và nhất là từ năm 43 (Quư Tỵ) cho đến 49 tuổi phải rất cẩn thận, chớ tin ai, mà bị họ làm hại. V́ những người ḿnh nghĩ sẽ giúp được ḿnh th́ đều chẳng thể giúp ǵ được cho ḿnh cả. Rất nên cẩn thận.

Số của chồng bạn là:

Nhâm Tí / Đinh Mùi / Canh Tuất / Đinh Hợi

Canh sinh mùa Hạ tháng Mùi, tuy Thổ nắm lệnh nhưng Hỏa rất thịnh, Nhâm tuy lộ ra mà bị Đinh hợp mất nên dùng Thủy làm điều hậu và Dụng Thần. Gặp thêm Kim cũng tốt.

Số này bao tử có vấn đề là do Thổ thịnh, lại Hỏa khắc Canh Kim là Đại Tràng nên có lẽ v́ Đại Tràng bị nóng tạo ra chất acid làm cho bị heartburn hoặc ợ chua. Lâu ngày mới thành ra bao tử. Nhưng bệnh này cũng chỉ là tạm thời và không nặng.

Thử đọc Tượng Số 640 xem sao. Đọc thử vài ngày xem thế nào rồi từ đó mà điều chỉnh. Đồng thời phải nói rơ bệnh trạng như môi miệng khô... Hay là bị no hơi... mới mong t́m đúng bệnh được. Hoặc giả đă khám bệnh rồi biết đích thực bệnh ǵ rồi th́ mới mong dễ chữa hơn.

Xin hỏi mặt chồng bạn mặt có nhiều tàng nhang hay đồi mồi (freckle) phải không?

Đây là lần duy nhất tôi dùng lá số để đoán thế này, sau này sẽ không dùng nữa. Bởi v́ không có thời gian. Nếu các bạn có bệnh muốn Dùng Tượng Số trị liệu hay muốn biết Dụng Thần của Bát Tự là ǵ th́ xin hăy hỏi quẻ Từ Quẻ tôi lập Tượng Số hoặc t́m Dụng Thần vừa nhanh và dễ chính xác hơn. V́ dạo này tôi bận rộn không c̣n rănh rỗi nữa, xin các bạn quan tâm cho.

Sửa lại bởi Thuy Tho : 20 February 2011 lúc 10:28pm


__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 284 of 395: Đă gửi: 20 February 2011 lúc 10:29pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

Kính thưa tất cả quư vị,

Tôi dạo này không có nhiều thời gian để kiểm nghiệm hay tra xét về những câu hỏi cho quư vị như trước nữa, nên bắt đầu kể từ câu hỏi của bạn Leanh, những câu hỏi nào thuộc dạng đó tôi sẽ không trả lời nữa. Xin quư vị chú ư.

Đại loại những câu hỏi ngắn gọn kiểu này:

Khi nào tôi có chồng?

Khi nào tôi hết bệnh?

Khi nào có người yêu?

Khi nào có việc làm?

Khi nào th́ mất job?

Khi nào mua được nhà?

Những loại câu hỏi đó là những câu hỏi chẳng có đầu mối, giống như các bạn gặp bác sĩ mà không cho biết triệu chứng bệnh của ḿnh vậy.

Đối với tôi đây là những câu hỏi Vô Duyên, mà đă Vô Duyên th́ không nên trả lời v́ dù có trả lời cũng khó mà đúng được nên kể từ lần nhắc này tôi sẽ miễn trả lời!

Do đó nếu các bạn khác thấy và phát Tâm giúp đỡ th́ xin báo cho họ biết nên hỏi lại cho rơ ràng và giải thích lư do cụ thể v́ sao dẫn đến câu hỏi đó, chỉ có như vậy tôi mới giúp được mà thôi.

Ví như hỏi:

- Tôi đă mất việc 2-3 tháng hoặc 1-2 năm. Đă xin nhiều chỗ nhưng vẫn chưa được việc làm. Nay muốn xin một quẻ để biết khi nào sẽ có việc...?

- Tôi đă 29 tuổi vẫn chưa có chồng, năm nay hay năm ngoái hoặc 10 năm trước có người yêu, đến nay vẫn chưa cưới, xin hỏi năm nay có cưới được hay không? Nếu năm nay chưa cưới th́ năm nào hay khi nào họ mới cưới...?

Những loại câu hỏi loại này đều là những câu hỏi Hữu Duyên.

Chứ đâu thể nào thấy người hỏi việc lập gia đ́nh, th́ ḿnh cũng bắt chước hỏi việc lập gia đ́nh, hay hỏi khi nào ḿnh sẽ lập gia đ́nh mà xưa nay chẳng hề có người yêu... Bản tính ḿnh th́ ai gặp cũng chạy dài, đă hơn 10 lần chẳng ai dám cưới, thế mà không cho biết th́ tôi giúp bằng cách nào được? Câu hỏi của ḿnh phải bắt nguồn từ nội tâm suy nghĩ của chính ḿnh và sự trân trọng của chính ḿnh, th́ tự nó sẽ có giá trị tuyệt đối, khiến cho câu trả lời cho ḿnh chỉ dành riêng cho chính ḿnh mà thôi.

Hoặc giả hỏi chừng nào tôi sinh con, mà bản thân ḿnh th́ đă ngoài 50 tuổi rồi, thế mà không nói ra, chỉ hỏi gọn lỏn một câu, "khi nào tôi có con?", th́ xin thưa cho dù có trả lời sai cũng là chuyện đương nhiên, phải vậy không?

Khi các bạn hỏi một câu hỏi hăy suy nghĩ thế này:

- Tôi phải suy nghĩ về câu hỏi và cách hỏi của tôi như thế nào, để người được hỏi dù bận đến đâu, hoặc không muốn trả lời cũng phải trả lời.

Nếu được như vậy th́, khi bạn hỏi nhất định tôi trả lời sẽ khó mà sai được. V́ Hữu Duyên đă trả lời th́ đúng, c̣n Vô Duyên có nói ǵ cũng sai thôi.

Quư vị có thể hỏi LND v́ sao LND hỏi tôi không biết bao nhiêu lần mà tại sao tôi hiếm khi nào đoán sai. Quư vị nếu không chắc th́ nên hỏi LND làm sao để có thể lúc nào cũng có câu trả lời đúng th́ sẽ rơ!

Nên chi xin quư vị đừng đến với tôi một cách VÔ DUYÊN. Tôi rất mong có Duyên với quư vị! V́ thật sự là tôi muốn giúp quư vị, chứ không muốn làm ngơ, nên bất đắc dĩ phải viết toạt ra thế này thật là khó coi hết sức. Cũng v́ tôi chưa muốn tạm biệt các bạn ở đây nên mới phải dài ḍng thế này.

Kính chúc quư vị một mùa Xuân Di Lạc!

Trân trọng

Thủy Thổ

Sửa lại bởi Thuy Tho : 20 February 2011 lúc 10:34pm


__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
Long
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 06 February 2011
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 4
Msg 285 of 395: Đă gửi: 20 February 2011 lúc 11:39pm | Đă lưu IP Trích dẫn Long

Cháu chào bác!

Cháu xin nhờ bác xem giúp một quẻ về việc làm ăn.

Cháu hiện tại định cùng cậu em họ góp vốn kinh doanh, cụ thể là nhập hàng từ nước ngoài về bán.

Đối với cháu, việc này là làm thêm thôi bởi lẽ cháu vẫn thích công việc cháu đang làm (công chức), nhưng lương th́ thấp mà có nhiều việc đang dự định làm trong vài năm tới, mà việc nào cũng cần có nhiều tiền.

Theo Tử vi th́ cháu thân cư Tài lại bị Triệt, sinh năm Tí lại định làm vào năm Măo, nghe mọi người bảo cũng không thuân lợi lắm, nên cũng đang băn khoăn.

Nếu được nhờ bác xem gúp là cháu có nên làm việc mà cháu dự định ở trên hay không?

Hiện tại là 11h38, 21/2/2011 tại Hà Nội.

Hy vọng câu hỏi của cháu Hữu Duyên với bác.

Cháu xin cám ơn bác!



__________________
Ngọc bất trác bất thành khí.
Quay trở về đầu Xem Long's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Long
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 286 of 395: Đă gửi: 21 February 2011 lúc 1:28am | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

Long đă viết:
Cháu chào bác!

Cháu xin nhờ bác xem giúp một quẻ về việc làm ăn.

Cháu hiện tại định cùng cậu em họ góp vốn kinh doanh, cụ thể là nhập hàng từ nước ngoài về bán.

Đối với cháu, việc này là làm thêm thôi bởi lẽ cháu vẫn thích công việc cháu đang làm (công chức), nhưng lương th́ thấp mà có nhiều việc đang dự định làm trong vài năm tới, mà việc nào cũng cần có nhiều tiền.

Theo Tử vi th́ cháu thân cư Tài lại bị Triệt, sinh năm Tí lại định làm vào năm Măo, nghe mọi người bảo cũng không thuân lợi lắm, nên cũng đang băn khoăn.

Nếu được nhờ bác xem gúp là cháu có nên làm việc mà cháu dự định ở trên hay không?

Hiện tại là 11h38, 21/2/2011 tại Hà Nội.

Hy vọng câu hỏi của cháu Hữu Duyên với bác.

Cháu xin cám ơn bác!


Kính chào bạn Long,

Chính Quái Địa Sơn Khiêm là chủ dừng nghỉ, thối lui... Hỗ Quái Lôi Thuỷ Giải là giải tán... Biến Quái Địa Hỏa Minh Di là ánh sáng bị tổn hại, thua lỗ...

Theo quẻ này th́ ban nên bỏ ư định hùn vốn đâu tư việc bạn đang muốn làm đi - Khiêm - Giải, v́ thật sự cuối cùng chỉ chuốc lấy đau khổ, thua lỗ, thất thoát - Minh Di.

Theo Thể Dụng th́ tuy là Khôn Thổ Thể và Dụng Cấn Thổ là ngang ḥa sinh trợ cho nhau, nhưng tiếc là Thổ mùa Xuân vô khí, thực Không, nên cuối cùng cũng sẽ thành hư không, như ṃ trăng đáy nước mà thôi.

Bạn hăy suy nghĩ lại cho thật kỹ nhé. Chưa làm th́ sau c̣n có thể làm. Biết đâu đến năm Ngọ bạn hỏi, quẻ lại ra tốt th́ sao, phải vậy không? Hoặc giả khi thời vận đến trong vài tháng tới lại nghĩ ra việc khác, lúc ấy hỏi quẻ lại tốt cũng chưa biết chừng.

Chúc bạn may mắn, sáng suốt và không quyết định sai lầm.

Thủy Thổ

__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
bongtuyet
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 20 December 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 19
Msg 287 of 395: Đă gửi: 21 February 2011 lúc 5:29pm | Đă lưu IP Trích dẫn bongtuyet

Thuy Tho đă viết:


Kính chào bạn Bongtuyet,


Lá số của bạn là:

Canh Tuất / Kỷ Sửu / Tân Măo / Kỷ Hợi

Lá số của bạn th́ phải chọn Hỏa là Dụng Thần. Trong Mệnh chỉ có một chữ Đinh Hỏa yếu ớt trong Tuất mà thôi. Do đó, Dụng Thần của bạn là Hỏa và nên cũng cố bằng cách đọc 3000. Số 3 là quẻ Ly, mượn 3 số Không là Dương Cực để phấn chấn Hỏa mới mong giải Kim cứng không có Hỏa làm cho gân cốt và xương không tốt. Hăy đọc số này mỗi ngày 15 phút xem sức khỏe thế nào nhé.

C̣n trị bệnh lưng và vai th́ trước tiên niệm thử số 60, hoặc 600 để giải đau xem sao. Nếu đúng th́ niệm trong ṿng 10-15 là sẽ giảm ngay. (Tôi cách đầy vài tháng bị đau từ lưng lên vai, đọc số 72006 cả mấy giờ không hết, cuối cùng đọc 600, 5 phút th́ hết). V́ bệnh th́ phải trị đúng thuốc, nên nếu bạn đọc không hết th́ phải cho biết để điều chỉnh lại nhé.

Số bạn từ năm sau và nhất là từ năm 43 (Quư Tỵ) cho đến 49 tuổi phải rất cẩn thận, chớ tin ai, mà bị họ làm hại. V́ những người ḿnh nghĩ sẽ giúp được ḿnh th́ đều chẳng thể giúp ǵ được cho ḿnh cả. Rất nên cẩn thận.

Số của chồng bạn là:

Nhâm Tí / Đinh Mùi / Canh Tuất / Đinh Hợi

Canh sinh mùa Hạ tháng Mùi, tuy Thổ nắm lệnh nhưng Hỏa rất thịnh, Nhâm tuy lộ ra mà bị Đinh hợp mất nên dùng Thủy làm điều hậu và Dụng Thần. Gặp thêm Kim cũng tốt.

Số này bao tử có vấn đề là do Thổ thịnh, lại Hỏa khắc Canh Kim là Đại Tràng nên có lẽ v́ Đại Tràng bị nóng tạo ra chất acid làm cho bị heartburn hoặc ợ chua. Lâu ngày mới thành ra bao tử. Nhưng bệnh này cũng chỉ là tạm thời và không nặng.

Thử đọc Tượng Số 640 xem sao. Đọc thử vài ngày xem thế nào rồi từ đó mà điều chỉnh. Đồng thời phải nói rơ bệnh trạng như môi miệng khô... Hay là bị no hơi... mới mong t́m đúng bệnh được. Hoặc giả đă khám bệnh rồi biết đích thực bệnh ǵ rồi th́ mới mong dễ chữa hơn.

Xin hỏi mặt chồng bạn mặt có nhiều tàng nhang hay đồi mồi (freckle) phải không?



Chào bác Thủy Thổ,

BT đọc thử số 600 th́ thấy vai đỡ bị cứng lại. V́ BT bị tension ở cơ bắp vai và bả vai. Sờ vào rất cứng, và nổi lên nhưng cục cơ cứng như sắt, làm đau lan tới cánh tay và bàn tay, các cơ bắp dọc theo sống lưng cho tới thắt lưng cũng bị đau luôn. Mỗi lần dùng kéo cắt cái ǵ, hay chỉ xài laptop cũng bị đau ghê luôn.

Chồng BT không có tàn nhang hay đồi mồi trên mặt mà có nhiều ở trên lưng. Toàn thân vào mùa hè, lúc trời nóng th́ bị nổi đốm trắng. Môi hay bị khô và ợ hơi đầy bụng thường xuyên.

Cám ơn bác đă chỉ cho tượng số. BT sẽ đọc một vài ngày rồi báo cho bác biết nhé.

Chúc bác vui.

Kính
BT
Quay trở về đầu Xem bongtuyet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bongtuyet
 
uocmo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 August 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 63
Msg 288 of 395: Đă gửi: 21 February 2011 lúc 8:16pm | Đă lưu IP Trích dẫn uocmo

Chào bác Thuytho,

Uocmo cũng muốn xin bác 1 quẻ với ạ. Bây giờ là 10h10 am ngày 22/2/2011 dương lịch, ngày giờ tại Korea ạ, cho cháu hỏi quẻ rằng: Hiện nay cháu mới quen 1 người mà cháu thấy cũng ưng trong bụng. Tuổi của cháu cũng lớn rồi nhưng ko biết là cháu với anh bạn này có duyên nợ vợ chồng ko, bác xem giúp cháu được ko ạ?


Lúc 8h55 am ngày 22/2/2011 dương lịch, ngày giờ tại Korea, cháu có dùng 3 đồng xu để gieo quẻ với câu hỏi rằng cháu có duyên nợ vợ chồng với anh bạn đó ko th́ ra được quẻ trạch sơn hàm động hào 4 biến thành quẻ thủy sơn kiển. Kết quả gieo quẻ 3 đồng xu có khớp với lời giải đoán ở câu hỏi trên cháu đặt ra cho bác ko ấy nhỉ?

Sửa lại bởi uocmo : 21 February 2011 lúc 8:17pm
Quay trở về đầu Xem uocmo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi uocmo
 
Long
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 06 February 2011
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 4
Msg 289 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 12:59am | Đă lưu IP Trích dẫn Long

Kính chào bác!

Cháu đă suy nghĩ nhiều về lời bác khuyên, cháu cũng đă

trao đổi với cậu em và quyết định để cậu ấy làm một ḿnh.

Cháu sẽ đợi cơ hội khác vậy.

Cháu cám ơn bác nhiều.

Chúc bác khỏe mạnh và hạnh phúc.

__________________
Ngọc bất trác bất thành khí.
Quay trở về đầu Xem Long's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Long
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 290 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 2:09am | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

uocmo đă viết:

Chào bác Thuytho,Uocmo cũng muốn xin bác 1 quẻ với ạ. Bây giờ là 10h10 am ngày 22/2/2011 dương lịch, ngày giờ tại Korea ạ, cho cháu hỏi quẻ rằng: Hiện nay cháu mới quen 1 người mà cháu thấy cũng ưng trong bụng. Tuổi của cháu cũng lớn rồi nhưng ko biết là cháu với anh bạn này có duyên nợ vợ chồng ko, bác xem giúp cháu được ko ạ? Lúc 8h55 am ngày 22/2/2011 dương lịch, ngày giờ tại Korea, cháu có dùng 3 đồng xu để gieo quẻ với câu hỏi rằng cháu có duyên nợ vợ chồng với anh bạn đó ko th́ ra được quẻ trạch sơn hàm động hào 4 biến thành quẻ thủy sơn kiển. Kết quả gieo quẻ 3 đồng xu có khớp với lời giải đoán ở câu hỏi trên cháu đặt ra cho bác ko ấy nhỉ?


Kính chào bạn Uocmo,

Ngày Mậu Thân tháng Canh Dần giờ Th́n

Trạch Sơn Hàm --> Kiển

Phụ Mùi Ứng
Huynh Dậu
Tử Hợi 0 ------- Huynh Thân
Huynh Thân Thế
Quan Ngọ (Tài Măo) Phi Xà
Phụ Th́n

Hàm là nam nữ cảm nhau yêu đương c̣n Kiển là khó khăn, là sự khập khiển.

Quẻ này mới nh́n thấy Ứng hào như sinh Thế là thương ḿnh, nhưng thật t́nh th́ dù có muốn thương cũng thương không nổi v́ Mùi Thổ gặp mùa Xuân vô khí, dù có lâm tràng sinh ở ngày Thân cũng là tượng vô khí, Thổ hư là Thổ không thật.

Quan là chồng mà Tài Phục dưới Quan lâm Phi Xà, lại Tài của Quan lâm Nguyệt Kiến, tuy Măo Mộc lâm Tuyệt địa ở Thân, ngày Thân Thiên Mă ở Tháng Dần là vợ ở xa, tháng Dần hợp Tử xung mẹ của Con là Thân tức hào 4 Tử động hóa Thân, nhưng mà xung không tán v́ lâm Nhật Thần. Hơn nữa Tài c̣n lâm Nguyệt Kiến, nên bỏ vợ e không được v́ con cái, và Nguyệt Kiến Dần, Thái Tuế Măo là cha mẹ hai bên như vua quan cầm cương đâu cho bỏ, nên Tài Phục dưới Quan lâm Không tưởng là đă hết rồi, mà chẳng phải là Không. Nhất là hào Tử khắc Quan Tinh nên không xong.

Bản thân bạn Huynh Đệ tŕ Thế là Thần tranh giành, hay tranh đoạt chồng với người. C̣n anh ta th́ một bổn hai quê (Ứng Quan phục Tài). Đây là một điềm tượng xấu. V́ sao? v́ Quan là chồng ḿnh, th́ phải nên sinh trợ ḿnh mới thật sự thương yêu, c̣n như ḿnh là Thân Kim vượng, c̣n Quan là Vượng Hỏa khắc chế ḿnh th́ vợ chồng sao ḥa thuận được, dù có tranh đấu đến đâu cũng thế. Nếu nh́n kỹ ta thấy Thân Thế là nơi Tràng Sinh của Mùi Ứng, như vậy là ḿnh phải ḷng họ, chứ tự thân họ Vô Khí lấy ḿnh đi nữa rồi cũng không xong hoặc chẳng hay ho ǵ. Chưa kể Thế Thân lâm Bạch Hổ vui thế nào được?

Đại khái chúng ta xem quẻ đều thấy được viễn ảnh chẳng đẹp tí nào. Riêng quẻ 6 hào này th́ không rơ bằng Mai Hoa đâu. Bạn hăy xem quẻ Mai Hoa theo giờ bạn xủ quẻ đây.

Chính Quái Tụng là Tranh căi - Gia Nhân là gia đ́nh, lấy nhau, hoặc chuyện vợ con gia đ́nh của anh ta - Khốn là khốn khổ, bi ai, đau khổ. Trong quẻ này Chu Tước động chủ tranh căi, miệng tiếng, rất đúng với ư nghĩa quẻ Tụng nên chắc sau này nếu lấy nhau th́ sẽ tụng nhau như chim kêu.

Quẻ này ứng rất rơ ràng rồi.

Thế nhưng bạn lại hỏi thêm quẻ nữa vào lúc 10 giờ th́ thuộc giờ Tỵ thành quẻ Độn - Cấu - Đồng Nhân.

Độn là ẩn trá, trí trá, mưu toan, lừa đảo, bất chánh - Cấu là cấu hợp, kết hợp, cưới - Đồng Nhân cũng là thành vợ chồng. Quẻ này với quẻ trước chẳng có ǵ khác nhau cả.

Tuy nhiên v́ đây là vấn đề Nghiệp Quả của cá nhân, tôi không thể xía vào. Bởi v́ là Nghiệp Quả th́ cái ǵ tốt hiếm khi xảy ra lắm, toàn là những cái hại không cầu mà đến. Cho dù muốn tránh cũng thật là khó.

C̣n đàn ông th́ bao giờ cũng muốn thêm chứ có ai ngu ǵ lại bỏ bớt. Cho nên nếu hỏi anh ta anh c̣n yêu cô ấy nữa không th́ chỉ trừ anh ta cố t́nh xa lánh ḿnh mới nhận hoặc là kẻ điên mới nhận có mà thôi!

Tôi nhớ có một câu chuyện vui là, người vợ ở Mỹ hỏi chồng đang đồn trú trại lính ở Korea lúc bấy giờ rằng: Vậy chứ cô ta có cái ǵ em không có mà anh lại muốn cô ta đến như vậy?

Anh ta trả lời rằng: Em có tất cả những ǵ cô ta có, chỉ là em không có ở đây, c̣n cô ta có liền ở đây.

Chúc bạn sớm t́m được chân hạnh phúc.

Thủy Thổ

__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
grabber
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 01 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 76
Msg 291 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 7:55am | Đă lưu IP Trích dẫn grabber

Cháu chào bác Thủy Thổ,
Hôm nay cháu vào đây kính nhờ bác xem giúp cháu 1 quẻ về
công việc. Cháu có 2 điều muốn hỏi ạ:
1. Cháu vừa được nhận vào một chỗ thực tập, cháu quả thực
không thích nơi này lắm v́ không đúng với ngành cháu
thích, đường xá lại xa, cháu nghĩ đến mà nản quá. Cháu
muốn hỏi là liệu cháu có thể hoàn thành tốt việc thực tập
ở đây không ạ?
2. Cháu có nguyện vọng sau khi tốt nghiệp sẽ theo nghiệp
dạy học. Hiện tại cháu vẫn mông lung chưa biết nên thi
vào đâu, v́ các trường Đại học không phải lúc nào cũng
tuyển giảng viên. Cháu muốn hỏi là liệu trong năm nay
cháu có thể t́m được một công việc dạy học ưng ư không ạ?
Bây giờ là 19h56' ngày 22/02/2011 tại Hà Nội.
Cháu xin chân thành cảm ơn bác
Quay trở về đầu Xem grabber's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi grabber
 
uocmo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 August 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 63
Msg 292 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 2:31pm | Đă lưu IP Trích dẫn uocmo

8:55 am chắc phải tính qua giờ Tỵ rồi bác Thuy Tho nhỉ.
Quay trở về đầu Xem uocmo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi uocmo
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 293 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 4:46pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

uocmo đă viết:
8:55 am chắc phải tính qua giờ Tỵ rồi bác Thuy Tho nhỉ.


Quẻ của bạn là quẻ Tụng - Gia Nhân - Khốn. Giờ Tỵ ở Korea bắt đầu từ 9:45, không phải 8:55.

Bởi v́ lúc bạn xủ quẻ là lúc ứng vào sự việc bạn muốn hỏi. Tiếc là quẻ không được tốt, cho nên dù bạn có mong muốn nó tốt cũng không thể khác được!

Vấn đề là nếu ḿnh đă muốn làm, hay cần phải làm việc ǵ đó, th́ cứ làm, quan trọng ǵ nó tốt hay xấu.

Tôi trong đời xem quẻ cho ḿnh rất nhiều, nhưng khi muốn hoặc thích, hoặc cần làm điều ǵ th́ cứ làm, thường sau khi bắt tay vào việc rồi mới xủ quẻ để biết việc ra thế nào. Chứ không xem trước khi làm. C̣n những việc không cần thiết, tốt th́ làm không th́ thôi, th́ lúc đó mới xủ quẻ. Đó là tôi!

C̣n các bạn th́ theo tôi thấy h́nh như các bạn hỏi quẻ để mà hỏi, cho dù là biết nó xấu vẫn cứ mong là nó tốt. Hiếm bạn v́ thấy quẻ xấu mà chấp nhận bỏ đi. Nếu các bạn có ư tưởng như vậy th́ tôi khuyên hăy làm theo tôi. Cứ làm trước đi rồi sau khi làm hăy hỏi, như vậy dễ chấp nhận và có cái nh́n rơ ràng hơn.

Thủy Thổ

__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 294 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 5:03pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

grabber đă viết:
Cháu chào bác Thủy Thổ,
Hôm nay cháu vào đây kính nhờ bác xem giúp cháu 1 quẻ về
công việc. Cháu có 2 điều muốn hỏi ạ:
1. Cháu vừa được nhận vào một chỗ thực tập, cháu quả thực không thích nơi này lắm v́ không đúng với ngành cháu thích, đường xá lại xa, cháu nghĩ đến mà nản quá. Cháu muốn hỏi là liệu cháu có thể hoàn thành tốt việc thực tập ở đây không ạ?

2. Cháu có nguyện vọng sau khi tốt nghiệp sẽ theo nghiệp dạy học. Hiện tại cháu vẫn mông lung chưa biết nên thi vào đâu, v́ các trường Đại học không phải lúc nào cũng tuyển giảng viên. Cháu muốn hỏi là liệu trong năm nay cháu có thể t́m được một công việc dạy học ưng ư không ạ?
Bây giờ là 19h56' ngày 22/02/2011 tại Hà Nội.
Cháu xin chân thành cảm ơn bác


Kính chào bạn Grabber,

Chính Quái Vô Vọng là không như mong muốn, đừng cầu lợi - Phong Sơn Tiệm - tiệm tiến, từ từ - Trạch Lôi Tùy - tùy theo, tùy tùng, theo đuổi...

1. Ngoại Quái Càn là cương kiện, quyết chí, động hóa Đoài là ḥa vui, ḥa duyệt, nên quyết chí theo đuổi th́ mới thành công. Nội Quái Chấn là động, nên chủ di động, phấn đấu mới được việc.

Thể Chấn bị Càn Kim khắc là vất vả, không ưa, nhưng mùa Xuân Mộc thịnh, c̣n Kim Tuyệt, nên cố gắng trong vất vả mới thành công.

2. T́m việc dạy học ứng ư th́ e là quá khó, nếu không muốn nói là không thể được. Chỉ làm phụ th́ được.

Chúc bạn gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong năm nay.

Thủy Thổ

__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
uocmo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 August 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 63
Msg 295 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 5:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn uocmo

Thuy Tho đă viết:
uocmo đă viết:
8:55 am chắc phải tính qua giờ Tỵ rồi bác Thuy Tho nhỉ.


Quẻ của bạn là quẻ Tụng - Gia Nhân - Khốn. Giờ Tỵ ở Korea bắt đầu từ 9:45, không phải 8:55.

Bởi v́ lúc bạn xủ quẻ là lúc ứng vào sự việc bạn muốn hỏi. Tiếc là quẻ không được tốt, cho nên dù bạn có mong muốn nó tốt cũng không thể khác được!

Vấn đề là nếu ḿnh đă muốn làm, hay cần phải làm việc ǵ đó, th́ cứ làm, quan trọng ǵ nó tốt hay xấu.

Tôi trong đời xem quẻ cho ḿnh rất nhiều, nhưng khi muốn hoặc thích, hoặc cần làm điều ǵ th́ cứ làm, thường sau khi bắt tay vào việc rồi mới xủ quẻ để biết việc ra thế nào. Chứ không xem trước khi làm. C̣n những việc không cần thiết, tốt th́ làm không th́ thôi, th́ lúc đó mới xủ quẻ. Đó là tôi!

C̣n các bạn th́ theo tôi thấy h́nh như các bạn hỏi quẻ để mà hỏi, cho dù là biết nó xấu vẫn cứ mong là nó tốt. Hiếm bạn v́ thấy quẻ xấu mà chấp nhận bỏ đi. Nếu các bạn có ư tưởng như vậy th́ tôi khuyên hăy làm theo tôi. Cứ làm trước đi rồi sau khi làm hăy hỏi, như vậy dễ chấp nhận và có cái nh́n rơ ràng hơn.

Thủy Thổ


Cháu vẫn ko hiểu bác lấy quẻ Tụng - Gia Nhân - Khốn ở đâu ra ạ, tức là dựa vào giờ nào mà ra ạ. V́ cháu bốc quẻ hàm ra kiển lúc 8:55 am đó là dùng phương pháp 3 đồng xu chứ ko dùng theo phương pháp lấy ngày giờ lúc hỏi.

À, tại thật ra bọn cháu mới quen trong thời gian ngắn chứ chưa có ǵ hết, nếu theo ư bác là nếu kết hôn mà ko ḥa thuận được th́ cháu rút lui thôi. Nếu có  muốn cưới th́ cũng phải đợi cả 2 học xong vào mấy năm sau nữa cơ ạ, tức là c̣n lâu lắm.

Nhưng cháu cũng ko hiểu anh ta thật ḷng với cháu ko, cháu th́ ko cần ǵ nhiều, chỉ cần sự thật ḷng và chân thành của người yêu th́ mọi giông băo đều sẽ vượt qua được. Chứ cháu cũng thích có  nhiều con cái, và có ư định nhận con nuôi nữa cơ. Cỡ đủ.......10 đứa con cho vui nhà vui cửa càng tốt bác ạ.
 


Sửa lại bởi uocmo : 22 February 2011 lúc 5:19pm
Quay trở về đầu Xem uocmo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi uocmo
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 296 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 5:19pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

Kính chào bạn Uocmo,

Cái quẻ đó là lập theo ngày giờ khi bạn xủ quẻ đó tôi xin lập lại.

Thuy Tho đă viết:
Đại khái chúng ta xem quẻ đều thấy được viễn ảnh chẳng đẹp tí nào. Riêng quẻ 6 hào này th́ không rơ bằng Mai Hoa đâu. Bạn hăy xem quẻ Mai Hoa theo giờ bạn xủ quẻ đây.

Chính Quái Tụng là Tranh căi - Gia Nhân là gia đ́nh, lấy nhau, hoặc chuyện vợ con gia đ́nh của anh ta - Khốn là khốn khổ, bi ai, đau khổ. Trong quẻ này Chu Tước động chủ tranh căi, miệng tiếng, rất đúng với ư nghĩa quẻ Tụng nên chắc sau này nếu lấy nhau th́ sẽ tụng nhau như chim kêu.

Quẻ này ứng rất rơ ràng rồi.

Thủy Thổ


Sửa lại bởi Thuy Tho : 22 February 2011 lúc 5:21pm


__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
uocmo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 August 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 63
Msg 297 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 5:25pm | Đă lưu IP Trích dẫn uocmo

Vậy là quẻ Độn - Cấu - Đồng Nhân là quẻ Mai Hoa của lúc 10h10 am ngày 22/2/2011 dương lịch.

Và quẻ Tụng - Gia Nhân - Khốn là quẻ Mai Hoa của lúc 8h55 am ngày 22/2/2011 dương lịch phải ko ạ?

Với lại theo ư bác quẻ ko tốt có nghĩa là 2 người ko có duyên nợ rồi đúng ko ạ?


Sửa lại bởi uocmo : 22 February 2011 lúc 8:25pm
Quay trở về đầu Xem uocmo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi uocmo
 
uocmo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 August 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 63
Msg 298 of 395: Đă gửi: 22 February 2011 lúc 9:10pm | Đă lưu IP Trích dẫn uocmo

 Nghe t́nh h́nh bác Thuy Tho đoán thế này quả là thật âm u, thiếu hi vọng. Cũng may là bọn cháu chưa có ǵ cả .

 Cho phép cháu hỏi bác Thuy Tho thêm 1 câu nữa ạ. Bây giờ là 11h10 am, ngày 23/2/2011, ngày giờ tại Hàn quốc, câu hỏi của cháu là: Liệu hôn nhân trong tương lai của cháu tốt đẹp ko? Chồng cháu trong tương lai sẽ như thế nào ạ, đẹp xấu, bằng cấp hay ko, giỏi hay kém? Hay cháu sẽ ở vậy 1 ḿnh cô độc?


Sửa lại bởi uocmo : 22 February 2011 lúc 9:12pm
Quay trở về đầu Xem uocmo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi uocmo
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 299 of 395: Đă gửi: 23 February 2011 lúc 12:37am | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

Kính chào bạn Uocmo,

Chính Quái Trạch Địa Tụy là tụ họp - Phong Sơn Tiệm là từ từ - Khốn là khốn khổ.

Hỗ Quái chủ từ từ, sao bạn lại gấp thế. Gấp quá khó tránh khổ thân.

Theo quẻ này th́ cũng chẳng khác các quẻ trước lấy chồng khó mà không khổ.

Có lẽ v́ tuy bạn hỏi việc tương lai, nhưng thực chất trong Tâm vẫn mong có được tụ họp với người vừa hỏi qua, nên quẻ Tụ hào 2 Âm động hóa Dương, tức là tuy đúng là hỏi chuyện tương lai v́ hào 2 Âm hào Âm vị mà thực tế tàng ẩn chuyện quá khứ v́ hóa ra Dưong hào Âm vị chăng.

Cho nên tôi khuyên bạn hăy b́nh tâm, để tâm ḿnh lắng đọng 1 vài tuần lễ, sau khi cầu nguyện theo Đạo của ḿnh cho Thân Tâm An Lạc đă rồi sau đó hăy hỏi lại về người hiện tại ḿnh thích có ǵ tốt đẹp không? Nếu vẫn xấu th́ sau đó lại cầu nguyện cho Thân Tâm An Lạc rồi hỏi về chuyện lấy chồng tương lai xấu tốt. Như vậy may ra quẻ mới ứng chính xác được.

Hiện tại tâm bạn đang rối ren, chỉ v́ ước mơ của ḿnh h́nh như không giống như ḿnh mong đợi khiến ḿnh bị loạn động mà thành quẻ không tốt. Bạn hăy nên để mọi thứ như là, sau khi b́nh Tâm bạn sẽ nh́n mọi vấn đề rất rơ nét. "Mọi việc tự nó sẽ giải quyết một cách ổn thỏa mà" lo ǵ.

Tôi trong đời đă nhiều lần v́ một việc lắm khi một ngày xủ 5-10 quẻ, hoặc một tháng xem trên 20 quẻ chẳng có ứng; lắm khi cùng 1 việc xủ vài chục quẻ trong vài năm, sự t́nh xấu th́ quẻ vẫn cứ xấu. Mặc dù xem quẻ vẫn biết thời gian chưa đến; như có một lần, từ năm Mùi xủ quẻ đoán năm Dậu mùa Xuân mới thành vậy mà ḷng không cam thành ra liên tiếp xủ mấy chục quẻ, nhưng quẻ nào rồi cũng có cùng đáp số.

Lại có những lúc v́ Tâm bất định, một việc xủ mấy chúc lần, nhưng lần nào quẻ ra cũng tự biết không có ứng, cho đến lần cuối cùng xủ quẻ tự biết có ứng th́ đoán liền chính xác, c̣n các quẻ kia không thèm xem luôn. Xủ quẻ không có ứng rất thường v́ nó tùy thuộc vào tâm trạng và sự tập trung hay thành tâm của ḿnh. Rồi đến Mai Hoa vẫn có vài trường hợp khi Tâm ḿnh lan man, không thật dứt khoát muốn xem mà chỉ muốn thử, thành ra cũng không ngoại lệ. Với trên 1000 quẻ tự xủ hoặc dùng Mai Hoa đoán cho chính ḿnh và người thân, nên dĩ nhiên tôi hiểu những điều này rất rơ.

Do đó, tôi khuyên bạn đừng căng thẳng, hăy để yên mọi thứ như là, vài tuần sau lại hỏi quẻ tiếp. Tôi xin hứa với bạn cho dù tôi không c̣n vào trả lời trên Topic này nữa th́ bạn PM cho tôi, nhất định tôi cũng sẽ trả lời! Vậy bạn đă an tâm chưa?

Thủy Thổ

__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
socnau
Học Viên Phong Thủy
Học Viên Phong Thủy


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 77
Msg 300 of 395: Đă gửi: 23 February 2011 lúc 1:14am | Đă lưu IP Trích dẫn socnau

Kính chào chú Thủy Thổ

Cháu kính nhờ chú xem giúp cháu, quẻ hỏi vào lúc 12 giờ 45 phút ngày 23/02/2011, tại Việt Nam
Một chị bạn của cháu có kư kết 1 dự án và đang cần người giúp nên chị ấy muốn cháu phụ chị dự án. Cháu phụ dự án này chủ yếu chỉ để có thêm kinh nghiệm công việc thôi, chứ tiền th́ không. Cháu đă nhận lời với chị này, nhưng trong ḷng vẫn hơi lo là không biết việc hợp tác với chị này có tốt đẹp không.

Câu hỏi của cháu là: việc hợp tác với chị này có tốt đẹp không? (ư cháu hỏi là hữu dụng cho công việc của cháu sau này không?)

Cháu cảm ơn chú
SN


Sửa lại bởi socnau : 23 February 2011 lúc 1:27am
Quay trở về đầu Xem socnau's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi socnau
 

<< Trước Trang of 20 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.0547 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO