Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 309 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Xin moi hai Ong Vuivui va TUVINUT (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 61 of 67: Đă gửi: 21 December 2010 lúc 8:59am | Đă lưu IP  

Tôi nh́n tôi trên vách (xem như bài chót tại D D này)

Ông bạn voy .com (tên của D D cũ ngày xưa) nào đó nhận xét đúng đắn 1 điều về Minh Tâm càng ngày càng ngộ đạo, nhưng ông đó quên khen hắn cũng gia tăng công lực Mai Hoa hàng khủng .

Tôi viết bài trước cho rằng TKQ đạo diễn cảnh hí trường .  Tôi có phàn nàn với TKQ về nhiều điều, trong đó tôi bảo chủ đề này gây phản cảm cho anh VuiVui và vài người khác . Tôi v́ học thuật nên cũng tham gia ngầm, cho dù tôi không đoan chắc tôi trúng v́ tôi hay bị sai khi ḿnh "biết" nhiều quá sẽ chọn ngay cái mập mờ cho là chánh !

Tôi nh́n lại thập nhị cung của bản huyền đồ của tôi và của hắn xem cái ǵ đă xăy ra .  À thuyết trùng cung và trùng trùng duyên khởi là thế đó .  Sau đây là các thứ vẫn vơ, ai muốn hiểu thế nào th́ hiểu, nếu biết nội t́nh th́ tự sưu tra ra đầu mối .

Nguyệt hạn của tôi tại Hợi trùng với cung Điền của đối tác dĩ nhiên tại Hợi .  Một bên là Cự Dương hay tranh đấu biện thuyết (như WB) gia thêm Tả Hữu KK Kỵ (có thể có 2 Kỵ v́ cách an Kỵ cho năm Canh) c̣n cung của đối tác có Thiên Đồng .  Xem như cung Mệnh của một tuần trăng sáng nhất vào ngày 15 AL mỗi tháng, hiện ra Thiên Đồng trong cung Điền có Tướng Ấn nhưng lại ôm Tuế Phá Thiên Hư là những ǵ bạo nghịch như Cao Bá Quát ngày xưa cũng Thiên Cơ Phá Hư để chịu chém đứt đôi thân ḿnh v́ tội phản nghịch .

Ngày 15 nhật hạn vào Sửu có Thiên Cơ Tuế Hư 1 lần nữa, dùng phép trùng cung (chiêu này siêu việt, từng "khoe" với VDTT th́ ổng lên lớp dội nước dập lửa, cho rằng xứ Đài biết điều đó từ lâu rồi) thấy trùng với cung Nô lại hiện ra hai Hóa Kỵ đi với Âm Dương tranh huy .

Di sản là cung Điền có Thiên Đồng Tướng Ấn nhưng Nô cung bị Hóa Kỵ chua cay bèm diễu, phải chăng quẻ Thủy Địa Tỵ hào 3 là như thế đó ? Muốn ḥa đồng kết hợp với đại chúng, sao lại ân oán khó biện bạch, phải chăng ḿnh vụng tu chưa đạt cảnh giới thâm sâu của cơi đạo .

Tên quẻ: Tỷ là Hóa (sánh vai, gần gũi, gặp dịp thuận tiện để phát triển).

Hào 3:

Tỷ chi phỉ nhân. Ư hào : Không chọn bạn, rất tổn hại.

MỆNH - HỢP - CÁCH : Trong chẳng người thân, ngoài không kẻ giúp, dù có lộc vị cũng sợ tuổi thọ kém , và đường con cái khó khăn.

MỆNH - KHÔNG - HỢP : Học không thành, hay chơi với bọn vô loại để sinh tai tật, làm bậy bị tổn thương.

XEM - TUẾ - VẬN : _ Quan chức : đồng liêu bất ḥa, bị lỗi. _ Giới sĩ : truất giáng. _ Người thường : bạn bè làm hại , khí huyết thương tổn. Nữ mệnh lấy chồng du đăng hoặc phá gia, nếu không th́ cũng thua kiện, tiền mất tật mang, có tang phục nữa.

Đọc câu "không chọn bạn rất tổn hại" sao thấy nước mắt lúc nào cũng mặn .  Ai khiến Hóa Kỵ vào Nô khắc mệnh Hỏa, lại có Tả Hữu phù trợ (cung Di và cung Quan) th́ ṿng lẫn quẫn lúc phù lúc diệt của Tả Hữu bọn lâu la lơ láo trong thế Âm Dương tranh huy là như thế đó, dù sao Hóa Kỵ cũng đắc cũng là đám mây màu mè khi gặp Nhật Nguyệt trong Tứ Mộ là cách Tường Vân Ấp Nguyệt (ước ǵ Kỵ nên chắn ở đối cung hay hơn).

Đáng lẽ tôi viết nhiều điều kinh dị hơn về số mệnh hiển thị như thế nào qua 1 case nhỏ này nhưng tôi mệt rồi và tôi biết tôi không c̣n nhiều th́ giờ nữa .

Tôi thiết nghĩ không có ǵ làm bằng chứng khi tôi cho rằng TKQ dính đến vụ này .  Có lẽ phải hỏi ToanTam hi vọng hắn có Ḱnh Dương can cường thẳng thắn hơn Đà La âm hiểm quanh co, nhưng mà hỏi như thế cũng thừa v́ rũi lá số của hắn an Đà La thay cho Ḱnh Dương th́ sao, hỏi người Đà La th́ khó biết lắm đó nghen, lúc nói thật, lúc nói láo ai mà biết được !  Nghĩ như thế th́ tôi lại nở nụ cười tươi như đóa hoa Thiền của thiền án Niêm Hoa Vi Tiếu làm tôi mơ tôi trở thành ông Ca Diếp nhận được tâm ấn của Phật Thích Ca (xí nghèo mà đoi ăn xôi gấc).

TKQ than văn bị đại nạn tại D D MaiHoaDichSo, có lẽ hắn đang tụng Đại Bi chú giải nạn này,  cho dù oan ức cũng không biện bạch làm ǵ .  Nhất là chốn này lao xao quá đó nghe chưa các bạn .

Chào vui trong 1 ngày có Hóa Khoa Thiên Không Hồng Loan của lăo lúc nào cũng ngoan (misspelled).

HC

 



Sửa lại bởi HoaCai01 : 21 December 2010 lúc 9:13am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 62 of 67: Đă gửi: 21 December 2010 lúc 10:21am | Đă lưu IP  

Lăo Ngoan vẫn khoẻ? Lâu ngày lên DD đọc bài lăo vẫn thấy hay. Lăo nhắc LTT làm Long nữ nhảy mũi hoài nên phải lên diễn đàn hỏi thăm lăo một câu. Hỏi thăm xong chắc cũng biến tiếp, lúc này vào vận " QUAN " rồi hay sao mà xưa giờ đi làm như tài tử c̣n bây giờ:" ăn ngủ ǵ cũng nghĩ đến công việc"...lại mới thi đậu thêm một trường đại học mà Long hằng mơ ước...nên từ đây chẳng có thời gian lên diễn đàn nhiều.

Nói ǵ th́ nói, xưa giờ Long cứ t́m bài lăo Ngoan mà đọc chỉ v́ nó dễ hiểu, nghiệm thấy đúng, sau này có lần thỉnh giáo lăo chuyện " bói quẻ" thấy rất đúng. Ngoài lăo Long thích đọc bài chú VDTT v́ thấy cũng dễ hiểu...Lần này, bái phục v́ Long cứ tưởng lăo cái ǵ Mr TKQ cũng là nhất, ai ngờ lần này lăo anh hùng quá xá . Có kẻ trong màn này mới thấy anh hùng chứ mấy màn khác đụng Long nữ là họ giở thói đàn bà dùng tử vi chửi quằn quại, nào là :' thanh long hăm là con rắn" vậy mà giờ đây nghe chủ xị tán dương quá xá.

Nghe chủ xị tán dương NÚT quá xá làm Long đây suy nghĩ lại, nếu thật sự TVN giỏi v́ nào là anh TKQ khen nức nở, lăo MA Y CUNG cũng khen th́ chắc Long nữ này theo TVN thân mệnh đồng cung có NHẬT NGUYỆT ÂM LONG TRỰC thiệt. Cũng nghe nhiều người ở đây khen TVN anh hùng dám đương đầu nên Long nữ cũng muốn cụ TVN dùng cái nút chứng minh cho mọi người mở mang tại sao Long nữ này lá số giờ Tí?

Lăo Ngoan nè, lăo rất hay khi phát hiện ra TT và LLT nói chuyện hơi bị giống nhau đúng không? V́ ai cũng có Cự Môn và Ḱnh Dương thêm anh Bạch hổ mừ, lăo thông củm. Sau khi cụ TVN chứng minh LOng nữ này mệnh NHẬT NGUYỆT th́ lăo đừng nói Long nữ này Ḱnh Cự này nọ nữa nha.

Nghe danh TVN anh hùng, mà xui là lá số tui được vị anh hùng này phán là giờ Tí thêm v́ có Thanh Long hăm nên là con rắn, con rắn nên lấy nick dính con rồng...mời cụ TVN chứng minh ḿnh anh hùng với Long nữ này xem.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
Đaicoviet
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 436
Msg 63 of 67: Đă gửi: 21 December 2010 lúc 1:17pm | Đă lưu IP  

ToanTam đă viết:

Kính chào Ông Vuivui và Ông TUVINUT,


Nhược bằng chỉ một trong hai ông không có hứng thú tham gia th́ tôi xin lối và sẽ xin đóng lại chủ đề này ngaỵ Xin cảm ơn hai Ông!




Ông Vuivui không tham gia vậy th́ tác gỉa chủ đề nên đóng chủ đê` này sớm th́ mọi chuyê.n hiêủ lầm sẽ qua đi . Một viê.c làm thiết thực bằng că ngàn lời giaỉ thích .
Nhũng nguời đă tham gia th́ mỡ lại chủ đê` mới nếu muốn tiê'p tục bàn câu hoỉ của chủ đê` và không nên mang ông Vuivui vào chủ đê` mới này .
Quay trở về đầu Xem Đaicoviet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Đaicoviet
 
Aladdin
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Iraq
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 202
Msg 64 of 67: Đă gửi: 22 December 2010 lúc 8:58pm | Đă lưu IP  

Có lẽ nên chốt hạ ở đây. Anh TT cho đáp án đi thôi.

Quay trở về đầu Xem Aladdin's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Aladdin
 
ToanTam
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 September 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 100
Msg 65 of 67: Đă gửi: 24 December 2010 lúc 6:55am | Đă lưu IP  

Xin chào các bạn,

Tôi xin xác nhận MinhthuanA, Cự Cơ, HOACAI01, dieubich, kiwi, Gilardino, HOTUVU và duongluong (qua chat) đă đoán chính xác sự kiện. Trong đó Gilardino đoán đúng cứ như có mặt ở đó vậy. Xin bái phục!

Xin cảm ơn các bạn và chúc một mùa Giáng Sinh và Năm mới Hạnh Phúc An Lành

TT

PS: Sự kiện này TT có nhắc qua khi học lớp TV của Thầy HQS nhưng TT không chắc có ai nhớ. Và với anh Thiên Việt th́ có trao đổi kỹ nhưng cũng lâu rồi không thấy TV sinh hoạt tại đây.

 

 

Quay trở về đầu Xem ToanTam's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ToanTam
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 66 of 67: Đă gửi: 24 December 2010 lúc 9:24am | Đă lưu IP  

Xem lại th́ thấy hạn "Bị tai nạn" hiện khá rơ trên lá số anh Toantam. Thế mới biết tử vi ứng thật.
Các bác trên diễn đàn có ai biết cách tránh hạn "bị tai nạn" ko chỉ dùm tôi (hoặc cách làm cho nó trở thành nhẹ nhất). Năm sau ls tôi có: Mă + lưu thiên mă + ĐIếu khách + Đà la đồng cung, chiếu có Tuế phá + phá toái + tang môn + tiểu hao... tụ hội về. Sao cứu giải nh́n quanh chả thấy đâu


Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
Huethien
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Đă tham gia: 23 April 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 193
Msg 67 of 67: Đă gửi: 24 December 2010 lúc 8:14pm | Đă lưu IP  

ToanTam đă viết:

Xin chào các bạn,

Tôi xin xác nhận MinhthuanA, Cự Cơ, HOACAI01, dieubich, kiwi, Gilardino, HOTUVU và duongluong (qua chat) đă đoán chính xác sự kiện. Trong đó Gilardino đoán đúng cứ như có mặt ở đó vậy. Xin bái phục!

Xin cảm ơn các bạn và chúc một mùa Giáng Sinh và Năm mới Hạnh Phúc An Lành

TT

PS: Sự kiện này TT có nhắc qua khi học lớp TV của Thầy HQS nhưng TT không chắc có ai nhớ. Và với anh Thiên Việt th́ có trao đổi kỹ nhưng cũng lâu rồi không thấy TV sinh hoạt tại đây.




Chủ đề này coi như đă chấm dứt tại đây. Chúng tôi xin khóa lại.


Quay trở về đầu Xem Huethien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Huethien
 

Xin lỗi, bạn không thể gửi bài trả lời.
Chủ đề này đã kết thúc.

<< Trước Trang of 4
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.0820 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO