Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 163 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Tử vi và thế giới Vong Linh (tt) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
dumpper
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Canada
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 37
Msg 161 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 11:10am | Đă lưu IP Trích dẫn dumpper

longtaithien đă viết:


@ QUANGDCT: nếu muốn gặp th́ chị sẽ pm cho em cách thấy VL, chị nghe nhà sư và là nhà phù thủy chỉ chứ chị nhát lắm, phim kinh dị c̣n không dám xem ở đó mà VL, thấy họ là chị chết ngay.

Xin bạn 'longtaithien' và các bạn hăy cẩn thận điều này.  Hễ là "nhà sư" th́ không phải là "phù thủy", và ngược lại.  Nhà sư có "thuật" (trong Phật Pháp) th́ gọi là "pháp sư", c̣n người biết "thuật" (dù trong Phật Pháp hay không) mà không tu hành chánh đạo th́ gọi là "thầy pháp".  Nếu "nhà sư" dùng "thuật" không phải trong Phật Pháp (người có tŕnh độ về vấn đề này th́ sẽ phân biệt được), mà là "thuật" của "phù thủy", th́ đó coi chừng là "ác tăng", tà đạo (!), bạn nên tránh xa ngay, và không nên chỉ dẫn những "thuật" (của "phù thủy") lại cho người khác kẻo gây nghiệp cho chính ḿnh.

Sửa lại bởi dumpper : 05 August 2010 lúc 11:12am
Quay trở về đầu Xem dumpper's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dumpper
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 162 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 11:26am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Dạ chú DUMPPER để Long nói rơ, bạn Long chưa đi tu làm nghề phong thủy và chuyên bắt ma...nhưng sau này anh ta xuất gia làm sư luôn. Khi làm sư th́ anh ta giảng cho Long nghe về VL như thế nào, anh ta nói đại loại là :" có ma hay không là do ta, nên bí quyết bắt ma trước là làm an ḷng người"

Có thể Long dùng từ không đúng nhưng anh ta chuyên đi bắt ma, anh ta nuôi ma xó để nó chỉ điểm, Long hỏi đi tu th́ làm sao ma xó vào được trong chùa, anh ta nói :" tôi mượn cửu huyền". Anh ta cứ đ̣i đấu với ông pháp sư MINH THIÊN, anh ta nói anh ta bấm quẻ biết là kẻ bịp người...Vậy gọi anh ta làm nghề ǵ trước khi đi tu, pháp sư hay phù thủy...anh ta không biết bùa chú chỉ nuôi ma xó thôi và đọc sách thần thông...sau này trị ma cho PHẬT TỬ anh ta hay kết hợp với thuyết Phật nữa.. Xưa chưa đi tu th́ anh ta suốt ngày nghiền ngẫm kinh Phật rồi, coi như tu tại gia.



Sửa lại bởi longtaithien : 05 August 2010 lúc 11:33am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 163 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 11:41am | Đă lưu IP Trích dẫn TTKH

Rất đồng t́nh với các phân tích của bác Dumpper.

Như cách bác nói, có đạo và có thuật, như vậy th́ đạo vẫn là gốc (dù có đạo chưa chắc có thuật, hoặc có mà không nhiều, không cao).

Thành thử thuật nhiều hay đam mê thuật nhiều chưa chắc đă có lợi. Nhưng theo ngu ư của tôi, th́ thói thường đạo ít hấp dẫn, mà thuật th́ nhiều khi hấp dẫn đến ma mị.

Như trong Đạo Phật, theo giáo lư mà nói, th́ tu theo tông môn nào cũng có thể đạt quả vị như nhau, tùy theo duyên, theo tŕnh độ. Tu Tịnh độ, tu Thiền chắc ǵ thua kém tu Mật? Nhưng người ngoại đạo hay đạo căn c̣n ít, nhưng mê sự bí hiểm, sẽ thấy tu Mật vô cùng hấp dẫn, sang trọng (?) và có vẻ huyền huyền bí bí, có được chút thuật ǵ đó (dù thật hay tưởng tượng, thậm chí bịa) có cảm giác năng lực ḿnh hơn người, ḿnh có thần thông, hơn hẳn kẻ tầm thường! C̣n thấy tông môn Tịnh độ, tông môn Thiền, sao mà "thông thường" quá đi, chả hấp dẫn ǵ, thực hành th́ khô khan, khó khăn (không có thuật lạ giúp đỡ cho chóng, cho khỏe). Bên xứ Tạng có môn Mật, nhưng theo thiển nghĩ của tôi, họ làm đựoc như vậy th́ căn cơ có, tri thức Phật giáo có nền tảng, thâm sâu... th́ khi đó họ luyện phép thuật không bị "tẩu hỏa"; đầu óc chuyên chú vào các cái huyền huyền bí bí nhưng không rối loạn thân tâm; đầu óc vẫn lành mạnh, thần kinh vẫn khỏe khoắn, tâm trạng vẫn sáng sủa.

Vừa mấy hôm nay có anh bạn từ đầu kia đất nước sang  tới, cầu thầy pháp sư (để giải ma); tui có khuyên: Thích th́ cứ làm, không sao, có khi yên tâm hơn cũng tốt, nhưng ǵ th́ ǵ, mời thử bác sỹ thần kinh tư vấn khám qua, xem thần kinh ḿnh có được khỏe khoắn, an định không, nhờ kiến trúc sư (khoan chưa nói thầy phong thủy) xem nhà cửa có thông thoáng, cao ráo, sáng sủa, thiết kế hợp lư không. Rồi c̣n ǵ nữa về mặt tâm linh tính tiếp.

Tôi nghĩ người nhiều ẩn ức, tâm trạng nặng nề, thần kinh không vững định, hay ám thị; nhà cửa th́ u tối, trầm uất, nhang khói hay h́nh ảnh thần, ma quá nhiều trong nhà, th́ ắt hẳn dễ gặp cảm giác như vong ám, ngủ hay hôn mê, mộng mị. Ta thấy, nếu ăn tốt ngủ tốt, tâm trạng thoải mái, công việc thảnh thơi, thể lực (vật chất, xác thịt) sung măn, tinh thần sảng khoái, vô cầu, vô lo; sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học, tránh dùng chất kích thích, hóa chất, dược phẩm có hại, b́nh sinh khi sống không đặt nặng trí óc về các chuyện thần quái, chẳng hăi ma quỷ... th́ phần nào ăn ngủ được yên, ít khi thấy chuyện nọ chuyện kia.

Tất nhiên đấy chỉ là một phần nhỏ của vấn đề, nhưng làm xong được việc này, sẽ giảm thiểu được nhiều chuyện.

Gần đây, bạn tôi có người rắc rối chuyện gia đ́nh, u uẩn nặng ḷng, đâm ra khi th́ hết nghĩ chồng bị vong nữ ám, khi th́ hết nghĩ chuyện nhà cửa bị vong ám. Tôi bảo cứ suy nghĩ cho kỹ, chưa chắc đă vậy, gia đ́nh có hồi lục đục là chuyện thường, không nhất định có vong hay không, phần nào nhà nào mà chẳng có lúc có chuyện. Cứ xác định xem nguy cơ đến đâu, có cách ḥa giải không; vạn nhất sự xấu nhất xảy ra, coi như hết duyên với nhau, tránh cũng không đựoc, thôi th́ cả 2 người đều được giải phóng. Cứ cố vớt vát cái c̣n vớt được, không được nữa cũng chấp nhận đành vậy, cũng đành phải lạc quan sống nuôi con chớ sao; mà chắc ǵ điều xấu nhất đă xảy ra. Động viên được tinh thần th́ vấn đề vong hay linh ám ảnh cũng lui bớt vậy thôi. cầu cúng nhiều quá, bái khắp pháp sư nọ pháp sư kia, xem hết bói bài, tử vi đến cầu hồn cầu họ... không khéo lắm thầy thối ma, tâm trí càng nặng nề âu lo, rước thêm bối rối vào nhà th́ không lợi. Vong có thể có thật, song biết đâu do tâm trạng ḿnh mà ra? Không biết có nghe không nhưng trách nhiệm của tôi cũng chỉ góp ư đến thế.


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
TranNhatThanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 644
Msg 164 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 11:51am | Đă lưu IP Trích dẫn TranNhatThanh

Anh này vẫn sinh hoạt b́nh thường hả chị Long, tức đi ra ngoài chơi, sinh hoạt giao du bạn bè b́nh thường, hay là suốt ngày cứ chui rút trong nhà ?
TNT có biết ông thầy trị ma, chánh hiệu đàng hoàng, không phải dạng thầy lang băm lừa gạt tiền, Thầy trị miễn phí 100%, Ông này suốt hơn 20 năm nay không ra khỏi nhà, ai bị ma chọc phá th́ mang tới Ông trị giúp cho, TNT có tṛ chuyện với Ông vài lần, h́nh như Ông không thích ra ngoài v́ sợ bị đám ma quỷ bên ngoài trả thù hay sao đó, trong nhà Ông th́ ma quỷ bên ngoài không dám vào, Ông trị nhiều năm rồi nên chắc gây thù cũng không ích.
Nhưng nói chung, không nên tiếp xúc với mấy Thầy kiểu này nhiều quá, không lợi ích ǵ cho ḿnh, lại dễ gây ra Nghiệp cho chính bản thân ḿnh lắm, ḿnh biết có Ma Quỷ, Thần Phật là đủ rồi, hăy sinh hoạt như một người b́nh thường, sống tốt th́ Trời Phật sẽ thương và ma quỷ không dám tới gần ḿnh.


__________________
* . *
Quay trở về đầu Xem TranNhatThanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TranNhatThanh
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 165 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 12:14pm | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

@ TNT: anh ta đi chơi giao du b́nh thường, thậm chí c̣n đi nhiều, chị công nhận anh ta nuôi ma xoá ( chị kêu là ma xó mà anh ta cứ nói là ma xoá). Mệnh Thiên tướng sợ ǵ ma mà chỉ sợ H́nh...Cái hôm anh ta đến công ty chị, anh ta nói ra tuổi tác nơi ở giới tính của oan hồn đang quấy phá công ty, trước đêm đó chị mơ 1 phụ nữ trạc tuổi đó tự nhiên hiện lên kêu với chị :" tôi làm ǵ mà bắt tôi đi", chị nghĩ là giấc mơ linh tinh thôi. Ai ngờ khi anh ta tả con ma nữ bao nhiêu tuổi, thế nào chị đang đi theo anh ta mà chân muốn sụm...tại v́ chị mời anh ta về công ty nên cô ta kêu với chị.

Chị nhớ giấc mơ mà chị chả biết thuật bắt ma là sao đâu nên chị năn nỉ anh ta :" đừng ép cô ấy mà giải thích rơ là kiếm nơi tử tế cho cô ấy ở, người ta đi th́ đi không đi th́ thôi đừng bắt ấn bắt đi"...nên anh ta nói đùa :' tôi xây lâu đài cho nó ở, sau đó đem về chùa, không ép nó".

Chuyện ǵ chị chưa kịp nói là anh ta nói rành mạch, thậm chí ḿnh đi chơi mà anh ta kể chị đi đâu...rồi nói ǵ đáng chú ư nữa, đi tăng mấy tăng mấy , nói chung con ma xó nó thèo lẻo lắm, nó hay méc  Chị nghe anh ta nuôi ma xó chị hỏi nó xem khi nào chị có chồng th́ anh ta nói ma xó chỉ biết chuyện gần, xa nó không rành.

Anh ta đi tu mất rồi, chị đâu liên lạc chi nữa và đi tu người ta không cho mê tín dị đoan nên anh ta ít đi bắt ma, chỉ khi nào khách quen năn nỉ măi anh ta mới đi. Mà đi cũng ít lấy tiền cúng dường lắm, làm không công là nhiều v́ anh ta nói đi tu không cần tiền.

@ quang: cách thấy VL không hề tốn tiền, chị em ḿnh nghèo như nhau nên cái ǵ xa hoa là chị không thèm học lóm đâu.



Sửa lại bởi longtaithien : 05 August 2010 lúc 12:19pm


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 166 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 1:14pm | Đă lưu IP Trích dẫn TTKH

TranNhatThanh đă viết:
ḿnh biết có Ma Quỷ, Thần Phật là đủ rồi, hăy sinh hoạt như một người b́nh thường, sống tốt th́ Trời Phật sẽ thương và ma quỷ không dám tới gần ḿnh.


Đoạn này hơi giống suy nghĩ của anh bạn tôi? Tính anh ta cũng hay tin, nói chung không bài Phật báng Thần, phủ nhận linh hồn, ma quỷ, có thể nói là người duy tâm cũng được, cái ǵ không tin lắm cũng ít khi thấy anh ta báng. Phần tôi có phần nào cũng cho là người dễ tin hơi dễ dăi. Nhưng phải công nhận anh ta khá: Anh ta sống như b́nh thường thế thôi, tin rằng ḿnh có phúc đức ông bà, tiên tổ pḥ trợ, dù chẳng cần mơ mộng hay thấy h́nh ảnh nào đó của họ (ít ra không bao giờ nghe anh ta kể hay bàn xa gần ǵ chuyện vong hay chuyện thiêng), cách nói, cách sống, cách bàn luận của anh ta nh́n ngoài y như mọi người, dù nội tâm khá có niềm tin. Anh ta cũng nghĩ sống coi là tốt, có niềm tin thế là đủ, tin rằng có thần Phật pḥ trợ là đủ. Nhiều khi gặp chuyện hung dữ, anh ta nói anh tin sẽ vô sự, khi xong chuyện anh ta nói hẳn là được ông bà phù hộ. Những chuyện khác ít khi nghe anh ta đả động. Có điểm này, tôi dù gặp cái ǵ cũng ít khi tin là ma (và b́nh sinh cả đời chưa thấy ma bao giờ, ác mộng - bóng đè hay mơ thấy vong cũng tuyệt nhiên không có, trừ hồi c̣n con nít không kể, ban đêm qua nghĩa địa là chuyện không sợ, cũng không thấy ǵ lởn vởn, có chăng có sợ là sợ mấy thằng nghiện luẩn quẩn ṃ ra chỗ kín chích choác nó làm phiền th́ có hơi ớn tí); c̣n hắn ta th́ không lạnh lùng như vậy, nhưng không thấy tỏ ra sợ hăi hay khép nép ǵ. Tôi cho là kẻ có tâm tin nhưng thần kinh vô cùng ổn vững và giản dị. Gă này tin có linh hồn, có vong, ma, thần, thánh ǵ đủ hết... nhưng lại tỏ ra không quan tâm ông bà thầy (pháp sư) nào cả. Nói chuyện huyền bí gă không phản ứng ǵ, không hứng thú, không báng bổ; nhưng tỏ ra lơ đăng kô bận tâm, có lần tôi đưa cho gă tập tài liệu về bà thầy nọ, tôi không hứng lắm nhưng nghĩ là 1 tài liệu cho gă tham khảo, coi lăo có dạy lại được ǵ hay ho không, ai ngờ gă chẳng thèm 1 chút để ư, thể như nước đổ lá khoai. Dửng dưng thế nhưng gă này lại có tin, có đời sống tâm linh khá mạnh, thế mới là lạ. Phần gă th́ coi tôi là kẻ khó tin, trong niềm tin không nên quá tỉnh táo.


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
coconut98
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 87
Msg 167 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 1:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn coconut98

longtaithien đă viết:

@ quang: cách thấy VL không hề tốn tiền, chị em ḿnh nghèo như nhau nên cái ǵ xa hoa là chị không thèm học lóm đâu.



Tôi không nghi ngờ có tồn tại bí thuật giúp một người b́nh thường có thể nh́n thấy VL kể cả bằng thị giác chứ không cần qua một người trung gian như nhập vong, gọi hồn, nằm mộng ... nhưng trước khi truyền lại "bí thuật" nên có một câu cảnh báo ví dụ như "không chịu trách nhiệm về bất cứ rủi ro nào xảy ra". Lời khuyên của tôi là bất cứ cách nào để gặp được VL, nên biết để tham khảo thôi chứ không nên vội vàng làm thử, nếu làm thử có khi bạn không trở về lại như cũ được đâu !!!

Hăy nói cách này cho dễ hiểu, bạn đưa một thanh sắt vào từ trường khi bạn lấy từ trường ra thanh sắt vẫn c̣n từ tính gọi là từ dư. Tương tự, dùng bí thuật khai mở một huyệt nào đó hoặc kích thích vào khu vực nào đó của cơ thể có thể giúp thị giác thấy được VL nhưng sau đó th́ sao ? Cuộc đời bạn sẽ thay đổi nhưng theo hướng nào th́ chẳng ai biết!!!


Quay trở về đầu Xem coconut98's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi coconut98
 
TranNhatThanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 644
Msg 168 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 2:24pm | Đă lưu IP Trích dẫn TranNhatThanh

@Bác TTKH: Nói thiệt nhe, bài viết của Bác hay thiệt đó, nhưng đôi khi Bác viết dài ḍng quá, làm cho người lười như TNT làm biếng đọc 
Dù chưa có duyên gặp Phật, nhưng trong ḷng TNT luôn luôn tin có Phật, Bồ Tát. Lúc nhỏ xíu, trên người chỉ có cái quần đùi rách mà TNT đă biết vào chùa lạy Phật rồi đó, Bác nghĩ niềm tin của TNT như thế nào ?
TNT không bài bác Thầy nào hết, thậm chí TNT rất kính phục những Thầy có thần thông thực sự, TNT khuyên không nên chơi nhiều với Thầy (pháp) v́ biết dù Thầy có giỏi đến đâu, Thầy đó có bao nhiêu thần thông th́ Thầy cũng không thể giúp ḿnh chuyển Nghiệp, thoát khỏi ṿng luân hồi được, đi theo các Thầy nhiều khi c̣n tạo thêm nhiều Nghiệp Ác nữa.
Ta hăy sống b́nh thường, sinh hoạt b́nh thường, tạo nhiều thiện nghiệp và cố gắng tránh ác nghiệp, vậy là Tu rồi đó, đâu cần theo các Thầy làm ǵ


__________________
* . *
Quay trở về đầu Xem TranNhatThanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TranNhatThanh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 169 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 2:45pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Tam Bảo của Phật Giáo là Phật, Pháp, Tăng .

Nếu tự theo Phật, tự t́m ra con đuờng để qua bờ bên kia, hay là nh́n sự vật mà thấy đuợc Pháp th́ cũng tự độ ḿnh .  Nhưng đa số chúng ta cần thầy mới đi đúng đuờng nhanh hơn .

Ai muốn theo thầy th́ theo, ai muốn không theo th́ đọc bài của lăo HC là đủ rồi . hihi



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 170 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 4:36pm | Đă lưu IP Trích dẫn TTKH

To TNT: Tôi nghĩ vậy là có phát duyên sớm. Dùng nhiều thần thông (khi đạo quả chưa cao ngang tầm thần thông) sẽ chiêu hậu hoạn, số phận Ngài Mục Kiền Liên chính là chỗ thể hiện chánh đạo của Phật giáo. C̣n những tăng ni tu cao dày đến mức nào đó, tự đủ thần thông, lại là việc khác. Thần thông ví như con dao, người quả vị về tu đạo cao thâm điều khiển được con dao đó, c̣n nếu không đủ th́ con dao vừa được việc vừa cắt vào người cầm dao. Về chuyển nghiệp ác, anh cứ đọc sự tích bà mẹ Ngài Mục Kiền Liên (sự tích Vu Lan) sẽ rơ. Mục Kiền Liên là đệ tử xuất sắc nhất về thần thông của Phật, phép thuật cao siêu, nhưng tại sao không chuyển được nghiệp xấu cho chính mẹ ḿnh; để mẹ phải bị hành hạ như quỷ đói ở lửa ngục thiêu đốt, mà ông bó tay phải đi van lạy Đức Phật? Cuối cùng Phật phải chỉ cho cách hợp lực của chư tăng quần tụ, dụng lực của cả Tam Bảo hùng hậu mới mong siêu thoát? Các tăng ni có thể trợ giúp tín đồ, nhưng là hướng cho họ vào đường Đạo để được Phật, Bồ Tát, chư tăng đắc đạo gia hộ độ tŕ cho, chứ sức lực của phép thuật thần thông các vị có cũng như muối bỏ biển, nếu không tự tạo được nghiệp lành và Phật, Thánh phù hộ. Nếu tự ư dụng phép thuật để đổi nghiệp trời đă định, tất cả 2 rồi sẽ lănh nhận hậu quả khi đến hẹn. Nuôi ma xó làm vũ khí thần thông, sao không lấy sự độ tŕ của chư Phật, chư Tổ, chư Thánh... làm hộ thân? Ma xó chẳng qua cũng như người, c̣n có thiện ác xấu tốt và nghiệp ác, ngay như chư Thiên cũng chưa hết nghiệp báo đâu.

Sống mà được đơn giản, đói th́ ăn, khát th́ uống, buồn ngủ th́ ngủ, đặt lưng là ngủ, không mộng mị linh tinh ám ảnh, tỉnh là dậy không ngủ nướng, ban ngày không có ǵ quấy rầy, tin tưởng vào đạo ḿnh theo, sống được 80% theo giáo lư, thế là ổn rồi, chẳng cầu chi nữa. Mai này nếu quả thật có giác ngộ, tất trí tuệ mở mang, quan năng phát triển, giác quan mở ra, lúc đó không cầu thần thông cũng tự nhiên có thần thông, không muốn có thần thông cũng không được!

--------------------------------

Bác HC: "Thầy" mà Thành nói là "pháp sư" (tạm hiểu thầy phù thủy, dù dởm hay xịn) chứ không phải là chư tăng, đại đức, ḥa thượng ... nói chung. Đuơng nhiên Tam Bảo có 3, đă tôn thờ 1 th́ phải tôn thờ cả. Những  vị "Thầy" ấy th́ cần phải bái sư, v́ để tiến nhanh phải có Tổ có Thầy; tự lực cánh sinh rất khó mà dễ đi lạc. Trong đạo Phật đuơng nhiên cũng có những thầy tu mà tính chất Tăng Đạo th́ ít, tính chất Phù Thủy th́ nhiều, hoặc đi tu để có đựoc nhiều lư do làm Phù Thủy hơn. Ham làm thầy Phù Thủy hơn làm thầy Tăng Đạo tất ham muốn thi triển pháp thuật, chứng tỏ - thi đấu pháp thuật với đời, ham chinh phục vong, ma... rốt cuộc cũng là một thứ THAM (SÂN SI), chẳng khác ǵ ta THAM tiền, tham của, tham ô tô cả; chẳng qua là thoạt trông có vẻ "đạo" hơn thôi.

Như anh Dumpper có nói đó, nhiều khi chính các thầy thuật này lại ganh tị, đua đấu, vênh váo nhau về độ thuật cao hay thấp. C̣n tăng đạo xuất gia mà c̣n đ̣i xách pháp thuật đi đấu với pháp sư đời để phân tài cao thấp như là vơ lâm xách kiếm đ̣i đi thi đấu th́ đúng là thầy tăng tàn.

Chính Đức Phật đă cảnh báo: Vào thời đại hiện nay của chúng ta đang sống là thời mạt pháp, chánh đạo suy vi, tà đạo nổi lên như ruơi, mọi thứ bị lệch lạc, các thuyết pháp mới mọc ra như nấm, tràn lan khắp thiên hạ làm chánh đạo cũng bị lệch lạc. Bị sinh ra ở thời mạt pháp, cốt yếu giữ vững được chánh đạo chánh truyền, không bị ngụy thuyết nổi lên làm lung lạc.


Sửa lại bởi TTKH : 05 August 2010 lúc 4:43pm


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
MCapri
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 171 of 217: Đă gửi: 05 August 2010 lúc 10:38pm | Đă lưu IP Trích dẫn MCapri

Trích dẫn:
Nguyên lư "giải sao" mà tôi nói đến không chỉ dừng ở việc dùng các sao "đang có" trong một lá số để hóa giải các sao khác.  Tử Vi là một "tâm pháp".  Khi "thiếu sao", hoặc "không có sao" th́ đương số có thể uyển chuyển dùng "tâm" để sinh ra "sao" mà đắp vào chỗ thiếu.  Đơn giản có thế.  Và tuyệt diệu cũng ở chỗ đó!

anh dumper, đọc đến đây em hiểu rồi và biết cách xử lư. Cảm ơn anh

Nói về thần thông hay thuật (không biết sử dụng từ đúng hay chưa), MCapri chưa bao giờ cầu mong là ḿnh có, nhưng có khả năng dự cảm trước khoảng 1,2 tiếng trước khi sự việc xăy ra hoặc khả năng xuất hồn đi chơi (đúng là sao Thiên Đồng ham chơi thiệt ). Lúc đầu có được khả năng như thế th́ rất ṭ ṃ và khoái chí nhưng nghĩ lại th́ rất là không nên. Không hiểu sao MCapri rất sợ những thầy pháp v́ sợ họ điều khiển ḿnh. Cái ǵ ḿnh không biết, không thể chắc chắn nắm bắt được dù ḿnh có cảm thấy được th́ không dính líu. Thậm chí có 1 anh phái Mật tông cứ bắt MCapri đi tu ảnh thấy được ǵ đấy ở xung quanh M, nhưng M đa nghi mặc dù biết anh ta là người tốt nhưng cứ sợ những người theo thần bí điều khiển vong linh làm hại ḿnh. Ảnh nói thấy được màu sắc hào quang ở từng người. MCapri không thấy được, nhưng cảm nhận được một trường đặc biệt xung quanh ở một số người nhất định (nói nôm na là thần sắc) nên có thể tin phần nào những lời anh ta nói.

tuy vậy, Mcapri có 1 niềm tin vào phật giáo, luôn tin rằng ḿnh có ai đó đang đi theo phù hộ đồng thời tin rằng ḿnh có Phật Thích Ca (không hiểu sao rất có duyên hơn so với Phật Bà cứu khổ cứu nạn), Phật Di Lặc, Phật Kim Cang Tát Đỏa theo phù hộ nên cũng không sợ lắm những thầy trên. Và họ cũng không dư thời gian và sức lực để làm hại Mcapri để tự tổn hại thần lực của họ (nếu có)  v́ cũng tin rằng ḿnh có xiu xíu thần lực

Mới đây vào ban ngày, tự dưng trong đầu lóe lên ánh chớp h́nh tượng phật thích ca th́ tự dưng sau đó đọc báo thấy phật sống 5 tuổi ở tây tạng lên ngôi. Làm như có ai theo báo cáo ấy  hiện tượng lóe sáng h́nh ảnh Phật Di Lặc trong đầu cũng như thế làm như kiểu thần thức của ḿnh chạy đến chùa vậy đấy.

C̣n khi ngủ th́ thấy ḿnh đứng chắp tay cùng với rất nhiều người đứng xung quanh Phật Thích Ca nghe giảng đạo nữa, giống như kiểu có kiếp trước ấy.

MCapri có vong linh theo phá và cả theo phù hộ nữa. Đối với VL theo phá, th́ chỉ cầu nguyện họ đừng theo phá nữa th́ sau đó ok. Sở dĩ nói vậy v́ MCapri đă thấy bóng của họ rồi, không rơ mặt. Hoặc có thể những VL phù hộ giúp đỡ không bị phá (chỉ cảm thấy như thế thôi) cung Nô có Quang Quư Tứ Đức, cung Phúc tam hợp xung chiếu có Thiên Lương, Long Kị,  Long Phượng. Khỏang hơn 1 tháng trước, lúc MCapri đang nằm ngủ nương nhẹ vết thương vừa bị phẫu thuật. tự dưng thấy có hai bàn tay của ai đó với niềm thương cảm trờ tới kiểm tra vết thương của ḿnh. Lúc đó Mcapri sợ đau kêu lên Áhhhh rồi tỉnh ngủ luôn. Nhưng sau đó nghĩ lại th́ không sợ lắm mà lại cảm kích v́ họ không có ư làm hại, chỉ thăm hỏi thôi

Có thể ai đó đọc vào tưởng MCapri bị ??? ǵ đó và mê tín quá cỡ, nhưng thật sự chuyện nó xảy ra thế đó

 



Sửa lại bởi MCapri : 05 August 2010 lúc 10:49pm
Quay trở về đầu Xem MCapri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MCapri
 
LinhLinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 122
Msg 172 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 5:21am | Đă lưu IP Trích dẫn LinhLinh

Giống bạn MCapri, gởi lời cám ơn bác Dumpper v́ đoạn viết :
"Nguyên lư "giải sao" mà tôi nói đến không chỉ dừng ở việc dùng các sao "đang có" trong một lá số để hóa giải các sao khác.  Tử Vi là một "tâm pháp".  Khi "thiếu sao", hoặc "không có sao" th́ đương số có thể uyển chuyển dùng "tâm" để sinh ra "sao" mà đắp vào chỗ thiếu.  Đơn giản có thế.  Và tuyệt diệu cũng ở chỗ đó!"
Hổm rày cứ hay nghiền ngẫm mấy lời của bác nhưng măi tới hôm nay mới vỡ lẽ. Lời bác thật hay.

Thấy mọi người tâm sự về chuyện gặp VL và cả nằm mơ - L nổi da gà. Trước giờ L chưa bao giờ gặp cả, cũng không biết ḿnh có ai theo hộ không nhưng L tin dữ lắm cái chuyện có ma quỷ thánh thần, v́ mẹ L kể có khi bà nội về kêu mẹ, nhất là chuyện mồ mả. Tin th́ tin sái cổ rồi, nhưng có cách nào chắc ăn nhất để cả đời đừng bị gặp VL không nhỉ? Mỗi ngày đọc Đại Bi Chú có được không ạ?

__________________
Chết sớm cũng có lợi, kiếp sau làm bác của bác ḿnh :D
Quay trở về đầu Xem LinhLinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LinhLinh
 
dumpper
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Canada
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 37
Msg 173 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 9:08am | Đă lưu IP Trích dẫn dumpper

@longtaithien:
Như tôi đă từng tóm tắt qua ở một bài trước (phần trích đoạn từ diễn đàn cũ ở trang #1, đăng ngày 15/5/2010, lúc 2:44pm khi trả lời cho bạn 'hacgiay' và một số bạn khác), thuật "nuôi ma xó" hay "quản lư" một hay nhiều VL để làm việc cho ḿnh là một tà đạo, dù người nuôi đó có "tốt" hay "thấy hiền" với bạn đến cỡ nào.  Như vụ án gần đây của cặp vợ chồng chủ trại tôm đánh cậu bé Hào Anh, đối với nhiều người khác hay khách tới nhà chơi, vợ chồng họ vẫn là "người tốt" đấy thôi!

Trong "chánh đạo" thông thường, VL theo phù trợ cho bạn phải là một sự tự nguyện, xuất phát từ "duyên" và t́nh cảm kính trọng và yêu mến, giống như giữa con người với người, hoàn toàn không có bất cứ một "thuật" hay "ép buộc" hay "nuôi dưỡng" nào khác.  Có khi, (các) VL đến giúp một người là do một vị trong cương vị Tam Bảo sai đến, và đây là điều rất quư.

Thiết nghĩ cũng nên phân biệt giữa "đi tu" hay ... "đi trốn"!  "Đi tu" cũng có nhiều loại tùy theo địa điểm tu: 1) tu trên núi hay một nơi hoang vắng biệt lập  2) tu giữa chốn đời trần nhưng vẫn sinh hoạt giữa đời thường - không ai biết ḿnh tu  3) tu tại gia, có thể 1 hay nhiều người khác biết  4) tu ở chùa buổi sáng, tối về nhà ngủ  5) tu "di động", ví dụ như khất thực, hay nay chỗ này mai chỗ khác v.v... Kể ra cho vui vậy thôi, nhưng dù tu kiểu ǵ đi nữa, quan trọng nhất vẫn là "tâm", rồi hành động là kết quả của "tâm" đó.  Một khi "tâm" đă có "chân tu" th́ "tâm" không "chấp".  Khi "tâm" không "chấp" th́ cơ thể bạn sẽ ḱm chế được ... "testosterone" và các "nghiệp quả" không tốt của nó (đàn ông và đàn bà đều có hormone này)!

@TTKH:
Đúng thế, như bạn nói, làm ǵ cũng vậy, ít nhất đầu tiên phải có một cuộc "xét nghiệm" xem chính ḿnh, hay người đó, có yếu tố vấn đề sức khỏe tinh thần bất thường ǵ không, trước khi tính đến chuyện VL hay các việc thần bí siêu nhiên khác.

TTKH đă viết:

Sống mà được đơn giản, đói th́ ăn, khát th́ uống, buồn ngủ th́ ngủ, đặt lưng là ngủ, không mộng mị linh tinh ám ảnh, tỉnh là dậy không ngủ nướng, ban ngày không có ǵ quấy rầy, tin tưởng vào đạo ḿnh theo, sống được 80% theo giáo lư, thế là ổn rồi, chẳng cầu chi nữa.


Tôi th́ cũng như nhiều bạn khác, chẳng biết "mật tông đường phèn" ǵ cả, và cũng chẳng ... "hảo ngọt" chút nào!  Nhiều năm trước, tôi cũng sống vô tư như bạn nói đấy thôi, cũng chưa bao giờ suy nghĩ có ngày ḿnh có "duyên" được học biết về vấn đề VL và Phật Pháp, và bây giờ lại có dịp chia xẻ đóng góp kiến thức nhỏ mọn của ḿnh với các bạn khác (cũng là cái "duyên"), hy vọng giúp ích cho nhiều người, tránh t́nh trạng "mê tín dị đoan" vốn là vấn nạn chung của xă hội, dù là vô thần, duy tâm hay tôn giáo nào. 

@TNT:
Lời khuyên của bạn rất hữu ích và chính xác!

@HoaCai01:
Cám ơn bạn cũng nói rất đúng! Không thầy đố mày làm nên.  Tự làm th́ cũng được thôi, nhưng hơi lâu một tí, có khi phải qua nhiều ... kiếp mới xong!

@MCapri:
Bạn là người có khải tượng (visionary).  Tôi cũng đă gặp một số người đặc biệt có khả năng giống như bạn, tuy thời gian ứng nghiệm có khác nhau.  Nhiều sự kiện hiện ra trong tiềm thức trước khi xảy ra trong thực tiễn.  Như tôi cũng từng giải đáp, khả năng này có nhiều nguyên nhân.

@LinhLinh:
Về "chú Đại Bi" tôi và bạn "vothienkhong" cũng đă chia xẻ rồi, xin bạn xem lại trang 1 của chủ đề, ngày 30/4/2010

Sửa lại bởi dumpper : 06 August 2010 lúc 9:18am
Quay trở về đầu Xem dumpper's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dumpper
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 174 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 9:50am | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

Chú Dumper ơi, cho cháu hỏi vấn đề "lên đồng" có đúng không ạ? Hay chỉ là tṛ ḷe bịp của các thanh đồng?
Nếu có, Người có căn hoặc bị bắt đồng thật sự th́ thường có dấu hiệu ntn ạ?
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 175 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 10:25am | Đă lưu IP Trích dẫn TTKH

Bác Dumpper nói tôi đều măn nguyện cả.

Bác nói đúng, "đi tu" khác với "đi trốn", nhưng nhiều người đi trốn bằng cách đi tu (trốn đời, trốn ḿnh, trốn thử thách... thậm chí trốn lao động, v́ đi tu không tốn tiền ăn ở mà vẫn được người đời kêu bằng "thầy"). Đi tu nhiều khi v́ đi tham: Tham phép, tham thuật, tham gặp ma, tham tài lạ, tham cao tay ấn hơn người, tham lănh đạo được vong, ma xó v.v... Cái Tham này khác chi người đời tham tiền, tham trai gái, tham xe hơi, tham nhà lầu v.v... đâu? Thậm chí không bằng người đời! Đi tù nhiều khi là đi mê, thậm chí đi tù (tù về tư tưởng), tu v́ mê mẩn thần bí quá độ. Cho những người này vô chùa tất sẽ hại chùa, hại tăng đoàn, hại giáo hội. V́ giáo hội phải mất công theo dơi, ngăn cấm họ; khi không cản được họ ra ngoài đời làm hại h́nh ảnh của tôn giáo, gieo rắc cách nghĩ sai lầm cho tín độ của bổn đạo. Mà không cho họ vào, th́ mang tiếng cửa chùa hẹp ḥi, không rộng răi dung nạp kẻ 10 phương đă muốn xuất gia. Họ vào chùa c̣n rủ rê, ảnh hưởng cho tiểu, cho sư em cũng cùng thói quen, tư tưởng của họ nữa. Đúng là tăng đầu hạt mít, cho dù tu thêm 100 tuổi nữa, cũng chưa bằng được người b́nh thường sống tốt. Đi trốn đời thường, trốn lao động thông thường... bằng cách đi TU như thế khác nào tự giam ḿnh trong nhà TÙ một cách sang trọng hơn nhà tù đời. Những người đó chỉ mới ngửi được khói bàn thờ, chưa hề thấy mùi hương hay h́nh ảnh của bổn lai diện mục. Người tín đồ đi theo kẻ tu hành này rốt cuộc cũng mê mờ như thầy mê mờ của họ thôi! Đáng tiếc là trong khi đó họ vẫn lầm tưởng rằng ḿnh đi theo Phật!

Sao không biết mọi việc sinh ra đă là vốn thế? Vạn vật tùy duyên. Bắt được 1 con ma, uốn nắn được 1 thực tế khác đi, chỉ như bịt được chỗ này tất sẽ phá ra chỗ khác. Kẻ đi theo thày này, thuật này chỉ rước thêm tạp niệm, h́nh ảnh nhăng nhố vào tâm óc chứ không hơn!

Chỉ cần sống cho tốt, an ổn, niệm Phật, tin tại tâm, tốt nữa th́ ăn chay, đọc kinh, học tập, đối với đa số người b́nh thường tại đời, thế là đủ lắm rồi, và chưa chắc 1 đời đă làm cho đủ đâu chứ chưa nói chuyện chi khác. Với đa số, xong chừng đó rồi hăy tính.


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
Đaicoviet
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 436
Msg 176 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 4:07pm | Đă lưu IP Trích dẫn Đaicoviet

Đa phần ta thường hiêủ (lầm???) và đổ đồng sinh hoạt đời sống của người Tu với sinh hoạt của Tôn Giáọ Người Tu làm việc đâu khác người thường. Tu luyê.n thần thông của họ là gánh cuỉ và xách nước hàng ngày .
Quay trở về đầu Xem Đaicoviet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Đaicoviet
 
mlrt
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 02 July 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 24
Msg 177 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 7:17pm | Đă lưu IP Trích dẫn mlrt

đi tu phải tốn mấy trăm triệu kiếp ( trong đạo hay nói là vô lượng kiếp nghe nó rộng qúa nói ra con số dể tưởng  tượng hơn ) th́ may ra chỉ tiến hóa  hơn phàm phu 1 chút . c̣n muốn vào hàng thánh  chắc thêm vài tỉ kiếp hỏng biết có đựợc hay không, nói ǵ tu 1 hay 2 kiếp có nghĩa lư ǵ !



Sửa lại bởi mlrt : 06 August 2010 lúc 7:19pm
Quay trở về đầu Xem mlrt's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi mlrt
 
mlrt
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 02 July 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 24
Msg 178 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 7:34pm | Đă lưu IP Trích dẫn mlrt

@Dumpper,

Nghe bạn nhắc đến "tứ đức" làm tôi sực nhớ có 1 ngướ quen mệnh có tứ đức quanh năm suốt tháng không đi kiếm tiền cuộc sống rất phong lưu nhàn hạ không them` lo lắng chi cả . c̣n mấy người khác số cũng sướng lắm toàn được người khác lo cho không hà .

Những người có khả năng "visionary" xuất phát từ nguyên nhân nào vậy ?  tôi nghe nói nhiều là nếu thấy ma là gặp vận xui  lắm có đúng không ? sao mấy bạn ở đây mong muốn gặp  làm tôi ngạc nhiên vô cùng  Trong những đêm bị mất ngủ hoàn toàn không có ǵ để lo mà vẫn thức trắng suốt đêm có phải VL họ không cho ḿnh ngủ v́ họ muốn "tâm sự" với ḿnh ?

Quay trở về đầu Xem mlrt's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi mlrt
 
MCapri
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 179 of 217: Đă gửi: 06 August 2010 lúc 9:09pm | Đă lưu IP Trích dẫn MCapri

Trích dẫn:
Một khi "tâm" đă có "chân tu" th́ "tâm" không "chấp".  Khi "tâm" không "chấp" th́ cơ thể bạn sẽ ḱm chế được ... "testosterone" và các "nghiệp quả" không tốt của nó

câu này hay cũng giống như câu tử vi là một tâm pháp

MCapri đă thử ngẫm nghĩ nguyên nhân của hiện tượng khải tượng anh dumper nói. Thế là tự dưng trong đầu xuất hiện 2 chữ "ma nhập", sợ quá nhảy tót xuống dưới nhà có người để khỏi sợ ma  cho chừa cái tật ṭ ṃ dù biết sợ ma

 

Quay trở về đầu Xem MCapri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MCapri
 
TranNhatThanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 644
Msg 180 of 217: Đă gửi: 07 August 2010 lúc 11:26am | Đă lưu IP Trích dẫn TranNhatThanh

Hổng biết hạng tháng này bị ǵ, đi ra ngoài thường gặp đám ma, lên diễn đàn cũng nói chuyện ma, sát bên nhà lại mới có người vừa qua đời, dù đă từng gặp ma, nhưng nhắc nhiều vấn đề ma quỷ cũng thấy ớn lạnh thiệt

__________________
* . *
Quay trở về đầu Xem TranNhatThanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TranNhatThanh
 

<< Trước Trang of 11 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.8398 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO