Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 146 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Khả năng của tử vi lư số (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Vân Từ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 29 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 123
Msg 1 of 132: Đă gửi: 04 June 2010 lúc 6:28pm | Đă lưu IP  

Với chặn đường hơn 50 năm cuộc đời, tôi tin rằng con người có vận số, bản thân tôi trải nghiệm rằng khi đến hồi hên may th́ sẽ hên may, nó đến không từ suy tính mà đến tự nhiên không cưỡng cầu để được, cũng như khi đến vận xui rủi th́ xui rủi, càng chống lại nó bao nhiêu th́ càng thiệt hại bấy nhiêu.  Nhưng khoa tử vi soi rọi được bao nhiêu?  Nh́n thấy được bao nhiêu?  Xa hơn vậy, nếu biết được vận hạn của ḿnh th́ có tránh được đâu?  Đơn giản là nếu tránh được th́ nó không c̣n là số nữa!  Lá số của cá nhân tôi được bàn thảo rất nhiều trên một số diễn đàn, nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận ngă ngủ, kẻ tin giờ này, người tin giờ kia; đó là chỉ nói đến giờ sanh, không có một quy ước nào rơ ràng để xác quyết.  Cũng may, sau nhiều năm t́m hiểu, với mục đích duy nhất là t́m hiểu khả năng của tử vi, tôi thật không khỏi băn khoăn, v́ những đại cao thủ làng bói toán hiện thời hầu như tôi đă được cơ hội để tiếp giao, để rồi càng tiếp giao tôi càng hoài nghi về lư luận của tử vi học thuật, có thể nó chỉ có khả năng nói lên một đoạn đường mơ hồ cuộc đời, và chúng ta không nên ảo vọng nó giải quyết những vấn đề mà nó không thể làm được.  Những người thâm cứu tử vi, tử b́nh mà tôi giao tiếp với ḷng tin sâu xa về học thuật gồm: vuivui, hoacai01, thienkyquy, longnguyenquang, huy long, binhnguyenquan.  Trong số những người này đă chia làm hai hướng khác nhau về kết luận trong cùng một mă số tử vi.

Cũng may, tôi có được những lá số của người cùng thế hệ để so sánh, để t́m hiểu, để phân đo nhận định.  Trong số đó có một danh thủ tử vi ở saigon là dungtuvi, sanh cùng năm tháng ngày và có giờ hợi, một lá số khác của người anh bà con bên nội hiện đang ở Úc, anh tôi sanh cùng ngày tháng năm và sanh vào giờ Tuất (7:45 tối tại saigon), riêng tôi theo ghi chú là sanh lúc 9 giờ tối; và điều đáng để nói là 3 cuộc đời của chúng tôi hoàn toàn khác biệt, từ tính cách con người đến hạn vận cuộc sống.  Anh họ tôi cũng là con cả với 2 đứa em trai, trong số em trai đó có một đứa bị tật nguyền và một đứa khác th́ định cư ở Úc.  Dungtuvi cũng là con cả, cũng có một đứa em trai tật nguyền và một đám em gái. Dungtuvi mồ côi cha từ nhỏ (giống tôi), hành nghề bói toán.  Anh họ tôi th́ cuộc đời tương đối ổn định, một lần đi tù v́ tội vượt biên, làm nghề chuyên môn mà sống, nhưng bên cạnh đó thích tham gia đấu tranh cho công bằng xă hội, thích xuống đường tụ tập ḥ hét.  Chúng ta dùng năm tháng ngày giờ để định cuộc sống, tính cách thiện ác cao thấp của con người.  Trường hợp của tôi, nếu không cùng số với dungtuvi cũng cùng số với người anh họ bên Úc, vậy chúng ta giải thích làm sao khi có sự khác biệt.  Ngay cả anh hoặc chị em song sanh, cùng cha mẹ, nguồn gốc tổ tiên, cùng nơi sanh, cùng hưởng một hoàn cảnh xă hội và giáo dục v.v...,  vậy mà có giống nhau đâu?  Nếu không giống nhau th́ phải khác, vậy tử vi giải thích thế nào về sự khác biệt nầy?  Hay ngoài năm tháng ngày giờ, chúng ta c̣n cần những yếu tố khác nữa để minh định cuộc đời của đương số?  Nếu là vậy, th́ những yếu tố đó là những yếu tố nào?

Điều suy nghĩ của tôi cũng chẳng mới mẻ ǵ, ai cũng nghĩ được vậy, có người nghĩ vậy mà cũng nghiên cứu và tin tử vi, có người nghĩ vậy rồi kết luận rằng từ vi không có cơ sở rồi chẳng thèm để ư đến.  Chúng ta có câu trả lời có một thắc mắc cổ điển này không?

Thân mến,

Vân Từ



Sửa lại bởi Vân Từ : 04 June 2010 lúc 6:53pm
Quay trở về đầu Xem Vân Từ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Vân Từ
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 2 of 132: Đă gửi: 04 June 2010 lúc 7:59pm | Đă lưu IP  

À có ông bạn của tôi bất ngờ xuất hiện, cho dù tôi ko dự định viết về Tử Vi nhưng hồ sơ này là 1 kỳ án, không thể không trưng bày để làng Tử Vi có cái nh́n sâu và đầy đủ về định mệnh trùm khắp nhưng không tuyệt đối .

Sự t́nh rắc rô'i thêm khi Vân Từ gọi về Hà Nội cho 1 ông thầy Tử Vi mà đệ tử của thầy khoe là có thể đoán được hiệu xe của đương số như xe Hàn, xe Mỹ v.v..

Thầy đoán trúng bóc VT đang kinh doanh nhà hàng và nhà hàng thường có nước  bao quanh, năm nay dọn nhà, năm nay định mua xe (ko đoán hiệu xe), tháng 7 về Việt Nam  (1).  Hỏi sinh giờ ǵ th́ thầy cho là giờ Tuất .

Giờ Tuất : Liêm thủ Mệnh, Tử Tướng thủ Thân

Giờ Hợi : Vũ Tham thủ Mệnh, Thiên Phủ thủ Thân cư Thê

DungTuVi cho rằng ông ôm lá sô' giờ Hợi, cuộc đời khác với VT th́ VT phải sinh giờ Tuất .

VT có người anh họ tại Úc, cuộc đời khác VT qua nhiều nét, duy 3 người VT, DungTuVi và người anh họ của VT giống nhau ở chỗ anh em chết và không đẹp . DungTuVi và VT có duyên phận với Tử Vi : DungTuVi hành nghề coi bói c̣n VT đi coi hầu hết các thầy .

Câu hỏi : nếu VT sinh giờ Tuất th́ không giống anh họ là người không kinh doanh, thử hỏi người đó có định về VN tháng 7 AL này hay không ?  Nếu anh họ xác quyết anh ta sinh giờ Tuất th́ thầy Hà Nội có dám đoán là kinh doanh nhà hàng, sắp mua nhà mới và xe mới hay không ?

Sự thật ko chối căi là DungTuVi sinh giờ Hợi và anh họ của VT sinh giờ Tuất, c̣n VT thật sự sinh giờ ǵ ? Có thể nào trong cái giờ khe của Tuất và Hợi, định mệnh an bài cho VT thật sự cũng là hoàng hôn của lư số nói chung khi nhiều người sinh cùng 1 giờ ắt nhân duyên khác nhau từ gia tộc, hoàn cảnh (vợ con, đâ't nước và nơi sinh sống) .

Dù sao đi nữa, HC đă dành quá nhiều th́ giờ cho hồ sơ của VT .  Tuần trước HC c̣n gặp đại gia đ́nh của TKQ và cũng thế thân quyến của VT lên chơi trong 1 quán cà phê, nên HC phải  "đôi lời"  về hồ sơ quái dị làm phân hóa hàng ngũ lư số gia không những trên mạng mà c̣n ngoài đời .

Sau nhiều giờ suy nghĩ, lăo HC cho rằng VT ôm lá số giờ Hợi khoảng 60%, giờ Tuất khoảng 20% và 20% lọt vào sự mênh mông do sự chuyển tiếp của 2 giờ nên định mệnh khó mà rơ ràng để có thể tiên đoán hay nghiệm lư 1 cách minh bạch .

Từ từ lăo sẽ dùng hết các thứ kiến thức biện chứng tại sao lại phát biểu như trên .

Theo lăo biết 2 người sau đây - HVR và Ma Y tức Thiên Hỉ / Duong Tướng  - cùng nhận định VT sinh giờ Hợi, có thể lăo nhớ sai khi cho là vậy, hi vọng CoGiaQuaNhan và Ma Y vào đây chấp bút vẽ lằn ranh đâu là sự thật, cám ơn nhiều .

Hồ sơ này đáng lẽ lăo HC ko nên đả  động đến (v́ muốn dấu nghề) nhưng đáp lại thịnh t́nh của VT người lúc nào cũng ưa đọc bài của lăo v́ VT ăn vào Tham Lang cũng như Ma Y và anh MinhMinh là 2 người nữa cũng là Tham Lang nên rất hoan hô Thiên Đồng chạy nhảy trong cánh đồng đầy hoa dị thảo trong đó hoa màu tím gọi là Tử Vi đẹp nhất .

Đệ nhất kỳ viên

(1) 1 bà thầy và thầy Hà Nội đều đoán là VT về VT khoảng 3 tháng nữa, hiện tại VT ko có ư định về .



Sửa lại bởi HoaCai01 : 04 June 2010 lúc 8:36pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Vân Từ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 29 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 123
Msg 3 of 132: Đă gửi: 04 June 2010 lúc 9:07pm | Đă lưu IP  

Anh hoacai01 thật có ḷng với học thuật, và dành rất nhiểu thời gian để đi t́m tận gốc rể của những vấn đề thuộc về lư số.  Cái chuyện phone về nói chuyện vài câu với sư phụ của DieuBich v́ tôi đến giờ vẫn không tin qua khoa tử vi thầy Quang có thể phán chuyện mua xe và mua hiệu ǵ nữa, nên tôi nghĩ thầy đang dùng một phương pháp khác để đoán.  Chuyện tâm linh trước kia tôi hoàn toàn không tin, nhưng từ khi đến Hà Nội năm 2006 để làm việc với các nhà ngoại cảm; chính tai nghe và mắt thấy đă làm tôi phải tiếp nhận một sự thật hiển nhiên về thế giới tâm linh.

Riêng chuyện của thầy Quang Hà Nội, nếu được chị DieuBich tỏ bày thêm cho diễn đàn hiểu việc th́ rất hay.

Quay trở về đầu Xem Vân Từ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Vân Từ
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 4 of 132: Đă gửi: 04 June 2010 lúc 10:25pm | Đă lưu IP  

H́nh như những người theo giờ Tuất nhiều gấp đôi bên giờ Hợi, và đặc biệt hơn nữa là trong số đó có nhiều thầy hành nghề.

@chú Vân Từ: Cái chuyện người có lá số giờ Hợi và giờ Tuất đều có người em bị tật nguyền cũng chưa nói lên được điều ǵ. B́nh thường th́ cũng có nhiều sự trùng hợp vậy mà, huống chi trong cả 2 lá số cung Bào đều xấu. Giờ Tuất th́ có Bệnh Phù + Kiếp H́nh Kỵ Linh chiếu. Giờ Hợi th́ có Hỏa Tinh Tang Hổ + Ḱnh Đà Kỵ Linh chiếu.

Có lẽ chú Vân Từ thắc mắc điều khác nữa là nếu cả 2 lá số đều có điểm đó th́ sao chú lại hok có, dù lọt vào lá số nào đi nữa? Theo NL cái đó là tiêu chí nói về sự hung hiểm (tai ương, họa hoạn, thương tật, chết chóc ... ), c̣n nặng nhẹ th́ tùy và có lẽ c̣n do phúc phần nữa.

C̣n chuyện giờ Tuất mồ cô cha cũng hợp lư v́ có H́nh Kiếp Kỵ Hỏa + Cô Quả tụ lại cung Phụ Mẫu. Tuy giờ Hợi có Cự Nhật thủ, Nhật chủ về cha, có Ḱnh Kiếp chiếu, nhưng hok mạnh bằng giờ Tuất.

Cung Quan giờ Tuất có Thiên Trù, Thiên Trù là cái bếp của nhà vua, vậy kinh doanh về nhà hàng xem ra cũng có chút ǵ đó cũng hay hay đấy chứ.

Sửa lại bởi NgoaLong : 04 June 2010 lúc 10:26pm
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 5 of 132: Đă gửi: 04 June 2010 lúc 10:59pm | Đă lưu IP  

NgoaLong đă viết:
H́nh như những người theo giờ Tuất nhiều gấp đôi bên giờ Hợi, và đặc biệt hơn nữa là trong số đó có nhiều thầy hành nghề.

Ko đúng, tại D D này, số người theo giờ Hợi khoảng 70-80%  của tổng số, c̣n số người cho là giờ Tuất chừng 30% .  C̣n đi vào chi tiết về thành phâ`n thầy thương măi  th́ ko rơ ràng .

@chú Vân Từ: Cái chuyện người có lá số giờ Hợi và giờ Tuất đều có người em bị tật nguyền cũng chưa nói lên được điều ǵ. B́nh thường th́ cũng có nhiều sự trùng hợp vậy mà, huống chi trong cả 2 lá số cung Bào đều xấu. Giờ Tuất th́ có Bệnh Phù + Kiếp H́nh Kỵ Linh chiếu. Giờ Hợi th́ có Hỏa Tinh Tang Hổ + Ḱnh Đà Kỵ Linh chiếu.

Có lẽ chú Vân Từ thắc mắc điều khác nữa là nếu cả 2 lá số đều có điểm đó th́ sao chú lại hok có, dù lọt vào lá số nào đi nữa? Theo NL cái đó là tiêu chí nói về sự hung hiểm (tai ương, họa hoạn, thương tật, chết chóc ... ), c̣n nặng nhẹ th́ tùy và có lẽ c̣n do phúc phần nữa.

C̣n chuyện giờ Tuất mồ cô cha cũng hợp lư v́ có H́nh Kiếp Kỵ Hỏa + Cô Quả tụ lại cung Phụ Mẫu. Tuy giờ Hợi có Cự Nhật thủ, Nhật chủ về cha, có Ḱnh Kiếp chiếu, nhưng hok mạnh bằng giờ Tuất.

Vậy NgoaLong giải thích như thế nào khi, hai đứa em của VT chết trong trục Tư Ngọ tức trục của Bào, tức cung TH an cho năm Tư và năm Ngọ, xăy ra cho 2 năm 1972 và 2002 , lá số nào có tiêu chí cụ thể và rơ ràng như vậy ? Lá số giờ Tuất ko rơ bằng lá số giờ Hợi cho khoảng tang chế trong trục Tư Ngọ cùng là chỗ an TH cho năm Tư và Ngọ  đối xung cung Bào.

Cung Quan giờ Tuất có Thiên Trù, Thiên Trù là cái bếp của nhà vua, vậy kinh doanh về nhà hàng xem ra cũng có chút ǵ đó cũng hay hay đấy chứ.

Vậy người anh em họ của VT sinh giờ  Tuất (chiếu theo khai sinh khoảng 7:30 PM, như vậy tại sao người đó ko làm nhà hàng ?

Có biết rằng DH hiện hành theo giờ Hợi có 2 Lộc, trong đó Hóa Lộc cùng Vũ Tham trong tam hợp cũng có thể giải thích VT làm nhà hàng .

Khi chúng ta biện chứng 1 hồ sơ khó khăn như vậy, chúng ta phải theo dơi VT qua nhiều DH, lá số nào giải thích được nhiều nhất các sự kiện th́ lá số đó đúng !

Khi chúng ta c̣n phải "lặt sao" giải thích mà không có ca'i nh́n so sa'nh với cự ly gần cho các hạn kỳ lớn và nhỏ trong ḍng sử mệnh của 1 quá tŕnh 40 năm ra đời th́ mọi biện chứng chỉ là gọt chân cho vừa giày ! 



Sửa lại bởi HoaCai01 : 04 June 2010 lúc 11:14pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 6 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 12:05am | Đă lưu IP  

Trong khi chờ VanTu vào đây xác nhận các điều chánh yếu, lăo HC tự đặt các câu hỏi:

1. Nếu cho là VT trùng số với người anh em họ ở Úc (giờ Tuất, mệnh Liêm Trinh)

     - VT không đi tù như ông đó ?

     Đáp : mệnh Liêm gặp hạn có sát tinh dễ đi tù !

      - tại sao ông đó không làm nhà hàng ? Theo thầy Quang và LongNguyenQuang th́ giờ Tuất đúng hơn !

      - ông đó có định đổi nhà trong năm nay hay không ? Có định mua xe hơi cho con gái hay không ?

      - VT chỉ có 1 cô con gái đẹp và mạnh mẻ, vậy ông kia có con cái ra sao ?

      - ông anh em họ có ưa đi coi bói hay tin vào bói toán hay không ?

Điều này khó trả lời khẳng định 100% v́ Mệnh cư Dần (giờ Tuất) có Riêu nhị hợp th́ dễ tin vào đồng bóng, nhưng người này ăn vào Liêm Tướng Tử ṿng Thái Tuế nên lăo HC không tin đương số thích coi bói như VT và DungTV .

2. Nếu cho là VT trùng số với DungTV (giờ Hợi mệnh Vũ Tham)

     - tại sao DungTV không làm nghề nhà hàng như VT?

     Xin đáp DungTV được nhiềui đại gia coi bói đánh xe đến tận cổng để mời ông thầy đi ăn ,  Như vậy VT và DungTV khá giống mục này, chỉ là 1 người kinh doanh nhà hàng, một người ko kinh doanh nhưng đến nhà hàng hơi nhiều

     - tại sao VT không chửi thề liên tục như DungTV ?

  Cái này khó giải thích nhưng có lẽ cần dấu nghề ko nói ra !

     - tại sao VT không hành nghề thầy bói  ?

Đáp : khuynh hướng đa nghề trong 1 lá số sẽ cho phép đương số chọn lựa . Lá số giờ Hợi cho thấy khuynh hướng kinh doanh về các thứ sau :

 -- địa ốc (Lộc Tồn cung Quan): VT có mua đất đai tại VN, có lẽ trong DH hiện hành có Lộc Tồn .

  - nhà hàng (Vũ Tham Lộc)

  - làm thầy bói hay thích đi coi bói (thân có Riêu mệnh Vũ Tham) 

   Bây giờ chờ VT vào đây cung cấp thêm tin tức .



Sửa lại bởi HoaCai01 : 05 June 2010 lúc 12:10am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 7 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 12:14am | Đă lưu IP  

Lá số giờ Tuất

Lá số giờ Hợi



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 8 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 12:17am | Đă lưu IP  

HoaCai01 đă viết:
NgoaLong đă viết:
Cung Quan giờ Tuất có Thiên Trù, Thiên Trù là cái bếp của nhà vua, vậy kinh doanh về nhà hàng xem ra cũng có chút ǵ đó cũng hay hay đấy chứ.

Vậy người anh em họ của VT sinh giờ  Tuất (chiếu theo khai sinh khoảng 7:30 PM, như vậy tại sao người đó ko làm nhà hàng ?

NL chỉ nói ra cái tiêu chí lạ lạ của Thiên Trù thôi.

Với lại, nói như bác HC thế th́ sao chú Vân Từ hok hành nghề thầy bói (giờ Tuất, cùng lá số với "thầy" DTV).

HoaCai01 đă viết:

NgoaLong đă viết:
Cái chuyện người có lá số giờ Hợi và giờ Tuất đều có người em bị tật nguyền cũng chưa nói lên được điều ǵ. B́nh thường th́ cũng có nhiều sự trùng hợp vậy mà, huống chi trong cả 2 lá số cung Bào đều xấu. Giờ Tuất th́ có Bệnh Phù + Kiếp H́nh Kỵ Linh chiếu. Giờ Hợi th́ có Hỏa Tinh Tang Hổ + Ḱnh Đà Kỵ Linh chiếu.

Có lẽ chú Vân Từ thắc mắc điều khác nữa là nếu cả 2 lá số đều có điểm đó th́ sao chú lại hok có, dù lọt vào lá số nào đi nữa? Theo NL cái đó là tiêu chí nói về sự hung hiểm (tai ương, họa hoạn, thương tật, chết chóc ... ), c̣n nặng nhẹ th́ tùy và có lẽ c̣n do phúc phần nữa.


Vậy NgoaLong giải thích như thế nào khi, hai đứa em của VT chết trong trục Tư Ngọ tức trục của Bào, tức cung TH an cho năm Tư và năm Ngọ, xăy ra cho 2 năm 1972 và 2002 , lá số nào có tiêu chí cụ thể và rơ ràng như vậy ? Lá số giờ Tuất ko rơ bằng lá số giờ Hợi cho khoảng tang chế trong trục Tư Ngọ cùng là chỗ an TH cho năm Tư và Ngọ  đối xung cung Bào.

Oh, vừa rồi cũng định hỏi chú VT về anh chị em. Vậy th́ chú VT có 2 người em mất sớm th́ lời giải thích của NL về cung Bào hợp lư ấy chứ. Coi như cũng có thể giải đáp được thắc mắc của chú VT về chuyện tật nguyền.

C̣n về chuyện phân tích lá số th́ trước đây đă làm rồi, hok những NL mà các vị khác cũng vậy, thế nên NL hok muốn đi sâu vào nó nữa. Nếu hok th́ lịch sử sẽ tái diễn.

PS: C̣n về danh sách th́ NL xem qua bản liệt kê của bác HoaCai01 ấy. Mà h́nh như bỏ sót nhiều người trong danh sách giờ Tuất. Nói th́ nói vậy thôi, chứ tính đầu người th́ cũng hok giải quyết được vấn đề.

Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 9 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 12:37am | Đă lưu IP  

NL chỉ nói ra cái tiêu chí lạ lạ của Thiên Trù thôi.

Với lại, nói như bác HC thế th́ sao chú Vân Từ hok hành nghề thầy bói (giờ Tuất, cùng lá số với "thầy" DTV).

Vậy hỏi ngược lại, ông anh em họ sinh giờ Tuất có làm nghề nhà hàng và giao du với giới thầy bói nhiều như VT không ?

Trong khi duyên phận của VT với bói toán rơ ràng, tuy không làm nghề bói toán nhưng đi coi bói nhiều như vậy là ứng với sao Thiên Riêu thủ thân .

H́nh như sự lư luận của NgoaLong có tính 1 chiều và đơn điệu (mono-minded).

Oh, vừa rồi cũng định hỏi chú VT về anh chị em. Vậy th́ chú VT có 2 người em mất sớm th́ lời giải thích của NL về cung Bào hợp lư ấy chứ. Coi như cũng có thể giải đáp được thắc mắc của chú VT về chuyện tật nguyền.

Dĩ nhiên hai cung Bào của 2 giờ đều giải thích được các tật nguyền hay chết chóc nhưng lá số giờ Hợi đi tới năm Tư và Ngọ !

PS: C̣n về danh sách th́ NL xem qua bản liệt kê của bác HoaCai01 ấy. Mà h́nh như bỏ sót nhiều người trong danh sách giờ Tuất. Nói th́ nói vậy thôi, chứ tính đầu người th́ cũng hok giải quyết được vấn đề.

Trí nhớ tốt của lăo và sự quan tâm kỹ càng giúp cho lăo lập danh sách rất dài, chưa có hồ sơ nào được quan tâm như vậy .  H̀nh như NgoaLong có ngủ mơ không khi cho là số người theo giờ Tuất nhiều gấp đôi giờ Hợi ?  Nên nhớ các nhân vật tại đây đều được lăo ghi nhận, NgoaLong bắt đầu nói khuếch đại rồi th́ phải ? Đừng có nói lăo phải ghi tên VuAn97, lens, TocVangHoe ... vào danh sách v́ họ ko tham gia và ko có ư kiến, thật ra lăo đă ghi khoảng 95% hay nói 1 cách khác 100% số người tham gia,  NgoaLong lại ăn nói không có bằng chứng .  Rồi NgoaLong lại quay ngược cho rằng "chứ tính đầu người th́ cũng hok giải quyết được vấn đề" trong khi khởi đầu th́ tuyên bố hùng hồn (sai) là số người cho là giờ Tuất thật là đông áp đảo so với số người cho là giờ Hợi .  Lăo co`n nhớ ai là ai th́ làm sao NgoaLong c̣n căi tay đôi với lăo hở ?



Sửa lại bởi HoaCai01 : 05 June 2010 lúc 12:40am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
coconut98
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 87
Msg 10 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 1:13am | Đă lưu IP  

Đây là một case khó và coconut nhớ chú VT đă từng đưa một
lô dữ kiện dài nhằm kiểm chứng để minh định giờ sinh mà
đến giờ vẫn chưa sáng tỏ đủ thấy không thể nh́n một lượt
trên lá số mà phán ngay được. Bác HC hiểu rơ bối cảnh sống
của chú VT vốn là một đại dữ kiện mang tính liên tục, bác
lại đang rất có hứng thú và viết rất thoải mái. Mong được
đọc tiếp bài của bác và các cao thủ.
Quay trở về đầu Xem coconut98's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi coconut98
 
MD911
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 43
Msg 11 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 5:32am | Đă lưu IP  

Hehe nội cái khỏan lăng nhăng đào hoa là biết sao Liêm Trinh giờ Tuất rồi  , có một lá số thôi mà cứ măi không chọn được, chẳng qua là muốn chối bỏ sự thật mà thôi

 



Sửa lại bởi MD911 : 05 June 2010 lúc 5:33am
Quay trở về đầu Xem MD911's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MD911
 
Capuchino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 65
Msg 12 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 5:47am | Đă lưu IP  



__________________


Nhất Mệnh, Nh́ Vận, Tam Phong Thủy, Tứ Tích Đức, Ngũ Độc Thủ !
Quay trở về đầu Xem Capuchino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Capuchino
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 13 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 7:14am | Đă lưu IP  

MD911 đă viết:

Hehe nội cái khỏan lăng nhăng đào hoa là biết sao Liêm Trinh giờ Tuất rồi  , có một lá số thôi mà cứ măi không chọn được, chẳng qua là muốn chối bỏ sự thật mà thôi

Thiên hạ đại loại như người phát biểu ở trên rơ ràng không học TV đàng hoàng . Vậy chờ VT vào đây nói cho biết ông anh em họ sinh giờ Tuất hào hoa hay đào hoa như thế nào .

Hào hoa và đào hoa có giống và có khác . Chỉ phân biệt ư nghĩa là đủ thấy tiếng Việt ḿnh rất tinh vi .

Trong D D này, người đại diện Liêm Trinh chính hiệu là TKQ đó, xem ông ta có lăng nhăng không ?

Thật ra chẳng đặng đừng, lăo HC phải lên tiếng .  Cách nay ko lâu, DieuBich rụt rè đem lá số của chính ḿnh lên hỏi, giờ đây cô ta là 1 hiện tượng  .

Lăo biết đụng vào cái NGĂ của con người xem như bất di dịch, là điều ko nên làm, chính v́ điều này mà chân lư ít sáng tỏ .  Ngay cả NgoaLong người mà HC xem như thoáng đạt lại viết câu "Danh sách giờ Tuất dài gấp đôi so với Hợi, có những người lăo quên ghi tên" rất là sai !

Phải chăng cần phải ghi tên cao thủ chỉ dùng 1 sao Liêm mà luận rồi xem đó  là chân chính ?

Nhưng lăo HC lại vát cày trên lưng rồi, các cao thủ con nít mới học và cao thủ không xứng tầm trong giao lưu, làm cho lăo muốn thoái lui .

Xin tạm biệt

HC



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Capuchino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 65
Msg 14 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 7:56am | Đă lưu IP  

lăo Hoacai làm ơn gơ lại cái list các hảo thủ với hai phe giờ Tuất , Hợi giúp Capuchino với.

__________________


Nhất Mệnh, Nh́ Vận, Tam Phong Thủy, Tứ Tích Đức, Ngũ Độc Thủ !
Quay trở về đầu Xem Capuchino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Capuchino
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 15 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 8:14am | Đă lưu IP  

... thôi NL hok muốn căi với bác HC.

Nhưng có 3 điều muốn nói đó là:

1.
HoaCai01 đă viết:
Xin đáp DungTV được nhiềui đại gia coi bói đánh xe đến tận cổng để mời ông thầy đi ăn ,  Như vậy VT và DungTV khá giống mục này, chỉ là 1 người kinh doanh nhà hàng, một người ko kinh doanh nhưng đến nhà hàng hơi nhiều

Nếu nghĩ ngược lại, th́ cũng có thể cho là chú VT (nếu theo giờ Tuất) cung Quan tại Ngọ có cách kinh doanh ăn uống, c̣n thầy DTV th́ đó lại là cung Nô (giờ Hợi) chứ hok phải Quan nên thay v́ kinh doanh ẩm thực th́ lại được ăn uống, chè chén với bạn bè nhiều (Nô).

2. NL cũng hok định mang danh sách vào đây làm ǵ, nhưng nếu hok làm vậy th́ kiểu như NL "phóng đại", nói hok thực, nói vô căn cứ, ... .

3. Bác HC hok hiểu được hết ư của NL nói riêng, cũng như nhiều người khác (qua bài viết) nói chung.

HoaCai01 đă viết:
Nhóm khẳng đinh giờ Tuất:

- Cao nhân diễn đàn: longnguyenquang, anh Agape, Vô Tri
- Giang hồ thuật sĩ và học giả tử vi: Vũ Tài Lục (California), Tử vi Gia Song Lộc (California), và một số tử vi gia California mà tôi không c̣n nhớ tên, GS Thiên Phúc (Canada), GS Ngô Quốc Phong (Houston), GS Nguyễn Xuân Các (Houston).

Nhóm khẳng định giờ Hợi:
- Cao nhân diễn đàn: Kỳ Đức,  dungkq (chưa trực tiếp nói nhưng tôi đoán như vậy)
- Giang hồ thuật sĩ: Tử Vi Gia mù đường Lư Thái Tổ Saigon

=================================

Cập nhật thêm tới ngày hôm nay

Giờ Tuất: DungTV, anh VuiVui, B́nh Nguyên Quân, anh CoiHuVo

Giờ Hợi: Thiên Kỷ Quư, HoaCai 01, Chính Ấn, DuongTuong (tức Thanh Long), Van Helsing, HaNguyen (con của Hà Lạc Dă Phu), HoVeRung (gủi qua PM cho VanTu), MinhMinh


H́nh như lá số năm xưa được cụ Thiên Lương lấy theo giờ Tuất, gần đây có thêm "thầy" Quang. Ngoài ra tại đây, chỉ nói về Long thôi (chưa tính lẻ tẻ) th́ có 4 Long theo giờ Tuất gồm: ThienLong24, LongTaiThien, TieuLong12, NgoaLong.



Sửa lại bởi NgoaLong : 05 June 2010 lúc 8:16am
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 16 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 8:33am | Đă lưu IP  

H́nh như lá số năm xưa được cụ Thiên Lương lấy theo giờ Tuất, gần đây có thêm "thầy" Quang. Ngoài ra tại đây, chỉ nói về Long thôi (chưa tính lẻ tẻ) th́ có 4 Long theo giờ Tuất gồm: ThienLong24, LongTaiThien, TieuLong12, NgoaLong

1. Lời đoán cho là của cụ ThienLuong chưa chắc là của cụ .

LTT bàn về lá số của VT chỗ nào, lúc lá số đó đem lên th́ LTT c̣n sơ cơ, xưng là LTT nhờ coi số dùm, cô ta ko tham gia giải lúc đó .

2. ThienLong24 theo giờ Hợi

Danh sách của các tay viết trên mạng bói toán tới ngày hôm nay sẽ là

Giờ Tuất: DungTV, anh VuiVui, B́nh Nguyên Quân, anh CoiHuVo, NgoaLong, TieuLong, LTT

Giờ Hợi: Thiên Kỷ Quư, HoaCai 01, Chính Ấn, DuongTuong (tức Thanh Long), Van Helsing, HaNguyen (con của Hà Lạc Dă Phu), HoVeRung (gủi qua PM cho VanTu), MinhMinh, ThienLong24, Kỳ Đức (Orchid), DungKQ.

Trong danh sách này, TieuLong và LTT ko xứng c  liet kê

Riêng vê cụ Vũ Tài Lục, cụ không xác quyết cụ theo giờ ǵ, chỉ ghi ra lời đoán, "Nếu giờ Tuất th́ DH 42-51 rất tốt ...." nhưng VT không thấy tốt ǵ cả .

Xét về mặt thực lực và thời gian n/c (v́ lên D D) bàn tới bàn lui, phe giờ Hợi có kí lô hơn rất nhiều .  Đếm thử xem phe nào đông ?

Riêng về danh sách các thầy thương măi th́ rơ ràng các thầy đó đa số cho là giờ Tuất, nhưng trong đó có ít nhất 2 người mà lăo xem kém hơn lăo , đó là giáo Ngô Quốc Phong và giáo sư Thiên Phúc !  Họ dành bao nhiêu th́ giờ cho VT vậy ?

Nếu cho là giờ Tuất và nếu người anh em họ từ Úc gọi về, thầy Quang đó có đoán ông đó làm nhà hàng, sắp đổi nhà, sắp mua xe hơi mới và tháng 7 AL về VN hay không ?



Sửa lại bởi HoaCai01 : 05 June 2010 lúc 8:36am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Gilardino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 May 2010
Nơi cư ngụ: Italy
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 220
Msg 17 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 8:34am | Đă lưu IP  

Chuyện cụ Thiên Lương chấm số cho Mr.Vân Từ nghe nói chỉ là chuyện bịa chơi để chọc bác HoaCai01 đó thôi.

Phe Giờ Hợi rất nặng kư với hầu hết các tên tuổi Lớn.


__________________
Nghĩ tới Tương Lai trào nước mắt
Nh́n về Quá Khứ toát mồ hôi
Quay trở về đầu Xem Gilardino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Gilardino
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 18 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 8:41am | Đă lưu IP  

Đúng vậy, đoạn viết về cụ Thiên Lương đoán cho VT là ba xạo .

Giờ Tuất: DungTV, anh VuiVui, B́nh Nguyên Quân, anh CoiHuVo, LongNguyenQuang, NgoaLong, TieuLong, LTT

Giờ Hợi: Thiên Kỷ Quư, HoaCai 01, Chính Ấn, DuongTuong (tức Thanh Long), Van Helsing, HaNguyen (con của Hà Lạc Dă Phu), HoVeRung (gủi qua PM cho VanTu), MinhMinh, ThienLong24, Kỳ Đức (Orchid), DungKQ.

Trong danh sách này, TieuLong và LTT ko nên được liet kê



Sửa lại bởi HoaCai01 : 05 June 2010 lúc 8:48am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
thienlong24
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 04 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 19 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 8:43am | Đă lưu IP  

Thiên Long theo giờ Hợi
Quay trở về đầu Xem thienlong24's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi thienlong24
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 20 of 132: Đă gửi: 05 June 2010 lúc 9:11am | Đă lưu IP  

Rất vui khi gặp lại ThienLong24 .

Danh sách ghi lại lần chót

Giờ Tuất: DungTV, VuiVui, B́nh Nguyên Quân, CoiHuVo, LongNguyenQuang, NgoaLong

Giờ Hợi: Thiên Kỷ Quư, HoaCai 01, Chính Ấn, DuongTuong (tức Thanh Long), Van Helsing, HaNguyen (con của Hà Lạc Dă Phu), HoVeRung (gửi qua PM cho VanTu), MinhMinh, ThienLong24, Kỳ Đức (Orchid), DungKQ.

Không rơ PhucLoc theo giờ ǵ ?



Sửa lại bởi HoaCai01 : 05 June 2010 lúc 9:12am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 

Trang of 7 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.9912 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO