Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 146 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Khả năng của tử vi lư số (Đă bị đóng Đă bị đóng) Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 41 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 2:35pm | Đă lưu IP  

Tại D D của Huyen Khong Ly So, Vân Từ có đem lá số người em trai lên đăng nhờ lư giải .  Nên nhớ các chi tiết về 2 người em chết năm 1972 và 2002 được nhắc đi nhắc lại nhiều lần cho 2 năm Tư và Ngọ là trục tang thương cho lá số giờ Hợi .  Cao thủ VuiVui được VT nhờ giải lá số đó trong khi lần đầu tiên HC hôm nay qua HuyenKhongLySo khán lá số này mà giật ḿnh v́ sự truyền tinh khủng khiếp của cung Huynh Đệ có Vũ Tham trong lá số Canh Tư bị tai nạn giao thông mà chết .

Lưu ư rằng người giải lá số Canh Tư em của VT đă biết quá nhiều về tin tức nội bộ - một phần được VT cung cấp và đă công khai trên mạng - nên người này không phải đoán số .

Nguyên văn : http://huyenkhonglyso.com/showthread.php?t=976

Cám ơn sự sảng khoái của anh vuivui. Xin đưa vài nét nổi bật của đương số:
- Là một người khá thông minh ở học đường; trong quá tŕnh đi học phổ thông đă nhảy lớp 3 lần nhưng luôn đứng hàng xuất sắc trong lớp học, trúng tuyển đại học với điểm tối ưu. Tuy nhiên tánh t́nh do dự, ngại quyết định nhiều việc thực tế trong cuộc sống khi thành nhân nên luôn thất bại trong công việc.
- Năm 1972 cha mất trong chiến tranh Việt Nam.
- Năm 1980 vượt biển bất thành và bị ở tù, ra tù lại vượt biển để rồi lại ở tù nhiều lần sau đó. Năm 1986 sau nhiều khó khăn chạy chọt để được nhập hộ khẩu, 1987 cưới vợ sanh con và tiếp tục thất bại trong công việc làm ăn nhỏ, năm 1995 thành lập công ty xây dựng, dù là người đầu tư nhiều vốn hơn nhưng chỉ làm phó giám đốc.
- Có hai con gái, nhưng chỉ có một con gái trưởng là xuất sắc trong việc học.
- Rất chung thủy và yêu vợ nên bị gọi là "thờ bà".

Nếu cần thêm thông tin, xin anh hỏi cụ thể. Cám ơn anh rất nhiều.

Thân mến,
Vân Từ

[img] http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/213005021961/1/LDT.jpg[ /img]

(Màu đỏ đậm do HC chú thích)

Nghiên cứu lá số anh đưa ra, Tôi - ở thời điểm hiện nay và với sức khỏe không được tốt mấy như bây giờ - xác định lá số có tới 9 cuộc đời ứng với nó. Trong đó có 3 cuộc đời có biến cố xác định mất cha trong thời niên thiếu. 2 cuộc đời thời niên thiếu cha bị tai nạn nặng. Có 3 cuộc đời cùng thời gian có cha được thăng quan tiến chức mà không bị tai ương ǵ. Có 1 cuộc đời cũng thời gian đó có cha được thăng hàm Tướng, hoặc thăng chức tới bộ trưởng, nhưng cùng năm bị kiện ra ṭa, song cũng vượt qua, không hề hấn ǵ. Nh́n chung, cả 9 cuộc đời này đều có dấu hiệu biến cố lớn đối với cha năm đó, tất cả đều có chuyện vinh thăng. Nhưng 3 cuộc đời đầu, sau khi vinh thăng th́ chết.
Cuộc đời mà anh đưa ra, sau khi xác định mệnh chủ, th́ sẽ xác định, mỗi lá số, một cuộc đời. Với cuộc đời này, người này có lóng chân lóng tay dài và thon, tính nhanh nhẹn tháo vát, trung thành và dễ bảo. Ham hoạt động, có trí nhớ và suy luận h́nh học rất tốt. Thông minh đĩnh ngộ, song không thể thành đạt được. Đó là do cách Thái dương hóa lộc phùng Khôi Việt, nhưng Khôi bị Triệt, không thể làm xếp ṣng. Khi vận Thái dương phát động th́ học hành xuất chúng, đặc biệt vào vận gặp xương khúc th́ rồng mây hợp hội, vận học sáng sủa, nên học rất giỏi. Chỉ thiếu khoa ấn nên khó đạt được giải thưởng cấp quốc tế mà thôi. Người này có nghị lực, ư chí được hun đúc, thôi thúc mănh liệt. Gặp việc th́ xông xáo. Song đáng tiếc cách cục mệnh chủ không cho phép làm việc lớn, mưu sự không thành, chỉ làm tôi hay đi làm thuê cũng như quan hệ cộng tác th́ luôn được tín nhiệm, tin tưởng. Song cũng dễ bị lợi dụng, bởi cái Thân Thiên đồng hóa kỵ, không thể thỏa chí b́nh sinh, mà sinh ra ấm ức.
Số người này có cách chết ở phương xa, số người này rất kỳ cục, theo đó, năm 1972, người cha sau khi được vinh danh, th́ nhận trọng nhiệm mà hy sinh. Số vào năm Nhâm là hung hiểm, không người thân bị th́ ḿnh cũng hung. Số người này ra ngoài hay xuất ngoại là bế tắc, lụn bại và hung hiểm. Số này mà đi xuất ngoại đen th́ vô cùng nguy nan, dẫu đi bao nhiêu lần th́ bấy nhiêu lần bị ngáng trở, thậm chí tù đày, ứng vào năm 1980, Thiên ri động có Lộc H́nh, th́ không thể đi được là đúng, Mệnh chủ hóa Thân lấy Thiên đồng làm chủ vận th́ thành Kỵ, gặp H́nh mà Lưu Mă nhập mệnh th́ tránh sao khỏi bị tù tội. (Không phải, chính là trong DH 15-24 có Liêm Phá cung Tật, hóa khí thành Tù Tinh).
Nhưng số người này th́ xuất ngoại được và định cư ở nước ngoài. Song muốn đi th́ phải minh bạch, đi theo đường sáng, đầy đủ giấy tờ thủ tục th́ đi. Nhưng định cư ở nước ngoài càng sớm chừng nào th́ số chết yểu càng sớm chừng đó. Nếu chỉ đi làm giấy tờ, nhưng cuộc sống tại quê nhà th́ không chết. Đại vận 35-44 xuất ngoại bằng con đường chính thức và định cư. Cũng trong đại vận này th́ bị tai nạn giao thông mà chết. Khả năng chết vào một trong hai năm là 2001 hoặc 2002. Nhưng nhớ lại năm nhâm, th́ xem xét kỹ, năm 2002 khả năng chết lớn hơn (giả bộ đoán, thật ra biết tỏng ṭng tong chết năm 2002). Do đó loại năm 2001. Năm 2000 th́ xuất ngoại, đến năm 2002 bị tai nạn giao thông, chấn thương nặng vào đầu mà tử vong (đoán giỏi quá nghen). Nhưng nếu năm 2000 xuất ngoại làm xong giấy tờ mà không định cư, trở về bản cố th́ đến năm 2002 chỉ có thể bị tai nạn vào đầu (biết thừa là chết do thương tích ở đầu nhưng người gải không nói cách nào gây ra đầu trúng thương), nhưng không thể chết được. Song nếu như vậy th́ trong cùng năm đó người thân cũng phải gặp họa, suưt vong mạng.


Theo tôi, người này không c̣n sống trên đời này nữa. (biết thừa là em của VT đă chết  trúng thương nơi đầu trong tai nạn xe cộ)
Lấy năm 1972 có tiêu chí là năm đó người cha qua đời. Tôi liên tưởng tới anh, cũng có tiêu chí này. Chồng hai lá số lên nhau, quay tới năm đó th́ trùng khít. Số này, năm đó người cha được vinh thăng, th́ số của anh năm đó người cha được nhận trọng nhiệm và hy sinh. Điều này khiến tôi đoán rằng đây có phải là người em của anh. Và h́nh như anh đă có lần đưa cho tôi lá số này, nhưng hồi đó tôi chưa giải đoán, và anh cũng chưa cho tôi một thông tin nào về lá số này. Như vậy, nay nhân thể tôi giải đoán luôn thể.


Với 9 cuộc đời mà tôi nhận ra ứng với lá số này, chỉ có một cuộc đời này là yểu mạng mà thôi. Và cái chết chỉ xảy ra nếu như người này định cư tại ngoại quốc. Nếu đúng là em anh, th́ với những tính t́nh như thế này, hẳn anh rất thương cậu ta, v́ mệnh chủ của hai anh em tương hợp, nhưng cũng v́ vậy mà cộng hưởng, tới năm nhâm là anh phải gánh chịu nỗi đau mất mát rất lớn này.
Đồng thời, qua lá số này, ngẫm lại lá số của anh Vân Từ, thời tôi xin lỗi anh, toàn bộ những ǵ xem cho anh trước đây, mặc dù giờ sinh không thay đổi, đều sai lạc về bản chất, hầu như toàn bộ. Riêng đại vận hiện hành th́ ... Sai Toét (như vậy làm sao đoán hạn cho từng năm như từng đoán cho VT nếu gốc DH an sai) hi hi ... Thật đấy anh ạ. Dẫu trước đó có đoán trúng đi chăng nữa th́ bản chất vẫn là sai. Đó là bởi v́, Mệnh chủ trong lá số của anh đă được xác định Sai !!!. Thành thật xin lỗi, bởi trước đó, lư thuyết mệnh chủ của tôi chưa đạt được tới cảnh giới của nó, cũng như chưa được lư thuyết tử vi chứng minh vững chắc. Nên sự vận dụng c̣n rất thô sơ. Nay th́ khác nhiều rồi !!!!.
Thân ái.

__________________

( Màu đỏ do HC chú thích)

Anh vuivui thân mến,

Đúng như anh nói, đây là lá số của em trai tôi, vô t́nh người cậu bà con cũng rơi vào số này mà hai cuộc đời của họ lại khác hẳn. Phần thông tin về em tôi th́ đúng là tôi chưa từng tiết lộ với anh (nhưng qua các topic về VT th́ các thông tin đă lộ ra quá nhiều về 2 người em).  Những điểm anh luận đoán về em tôi th́ rất chính xác, tuy nhiên cũng có vài phần c̣n sai lệch, những đoạn bôi đỏ ở trên là những phần ghi chú để anh xem xét khi có thời gian, em tôi có qua Mỹ chơi năm 2000, rồi về lại và sống tại VN chưa hề định cư ở nước ngoài.

Anh cũng đoán được là mệnh chủ chúng tôi rất tương hợp (không phải, VT chính là Vũ Tham sinh xuất cho cung Bào có Đồng Âm, nên nhớ Tham Lang cung Âm sinh cho Thiên Đồng là chuyện tiền kiếp muôn đời như vậy), đây là đứa em mà tôi yêu thương rất đặc biệt trên cuộc đời này. Về lá số của tôi, theo như anh nói th́ anh vẫn kiên định là giờ Bính Tuất, nhưng mệnh chủ đă định sai trước đây. Không biết ư kiến của anh về vận hạn hiện hành của lá số giờ Tuất như thế nào?

Nhự anh đă thấy, hai con người có cùng một lá số mà cuộc đời khác nhau....

(xin lỗi bận bất tử, sẽ tiếp tục) Mời anh Huy Long tham gia khai mở những vấn nạn tử vi cùng anh vuivui và diễn đàn.



Sửa lại bởi HoaCai01 : 06 June 2010 lúc 2:40pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Vân Từ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 29 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 123
Msg 42 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 3:12pm | Đă lưu IP  

Anh vuivui có lẽ không muốn có mặt trong chủ đề này, và tôi cũng mong là như vậy.  Về t́nh riêng mà xét, anh vuivui là người hào sảng và sống có lư tưởng.  Anh HC cũng thường nói vậy với tôi, trong học thuật và tranh biện hai anh có xô xát, nhưng trong ḷng anh HC hẳn có một t́nh cảm không tầm thường với anh vuivui.  Cá nhân tôi, tiếp nhận tấm ḷng của anh vuivui trong những lúc cuộc đời có nhiều bối rối, về công việc cũng như về t́nh cảm gia đ́nh gồm mẹ và các em; những điều đó đă tạo nên một ân t́nh rất lớn và đặc biệt trong tôi.  Sự trung thành trong t́nh bầu bạn là một đức hạnh cao đẹp, tôi luôn mong là ḿnh sẽ làm tốt được điều này cùng bằng hữu có ḷng có tâm.  Thú thật trước đây tôi hoàn toàn không thích cung cách của TKQ, một chủ diễn đàn có vẻ cao ngạo và luôn né tránh trong bóng tối diễn đàn.  Nhưng từ ngày tiếp giao, trao đổi, tôi đă nhận diện được nhiều hơn về con người này, cám ơn sự nhiệt t́nh của anh, cám ơn thời gian mà anh đă bỏ ra để thăm hỏi, góp ư bằng thường lư cũng như lư số.  Anh đă tận tuỵ làm việc cho rất nhiều người với tấm ḷng vô vụ lợi.  Tôi hy vọng rằng cái duyên bằng hữu sẽ được gắn bó với thời gian.

Nếu được phép bợm trợn một chút th́ tôi muốn được nói:  Chúng ta hăy loại anh vuivui ra khỏi chủ đề này.  Kẻ biết nhiều, người biết ít cùng nhau góp lại để t́m thấy những bí ẩn hẳn có của tử vi. Chúc tất cả các bằng hữu một cuối tuần thư thái và trong ḷng đầy thơ nhạc để cùng tấu những t́nh khúc hân hoan của con người.

Thân mến,

Vân Từ

Quay trở về đầu Xem Vân Từ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Vân Từ
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 43 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 6:33pm | Đă lưu IP  

@chú Vân Từ: Nói chung về lá số của chú, theo NL thấy giờ Tuất ứng hợp hơn. NL có thử đặt ḿnh theo lá số giờ Hợi, tuy có vài điểm giống giống nhưng nh́n chung th́ hok thuyết phục.

Không ǵ tuyệt đối cả, mỗi người có mỗi cuộc đời. Khi gặp nhân duyên khác nhau th́ sẽ có những cái khác nhau. Nhưng dù sao th́ cũng có điểm chung chung nào đó.

PS: Có 1 điểm khá quan trọng mà có lẽ bị bỏ qua khi so sánh giữa 3 lá số, đó là chuyện xuất ngoại. Lá số giờ Hợi tiêu chí này rất thấp nếu hok nói là hok có. C̣n giờ Tuất cung Di có Mă Song Hao th́ thường hay đi xa, cũng tức là có khả năng xuất ngoại cao, ra ngoài làm ăn buôn bán phát tài (Lộc Mă).
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
Vân Từ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 29 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 123
Msg 44 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 7:03pm | Đă lưu IP  

Có một người nói với tôi rằng:  Nếu bịt cái mặt của vợ anh lại, chỉ c̣n để đôi mắt hoặc cái miệng, vậy anh có nhận ra đó là vợ anh không?  Ư tưởng này thật là thâm thúy.
Quay trở về đầu Xem Vân Từ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Vân Từ
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 45 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 7:36pm | Đă lưu IP  



woa woa, nghiadinh vào đọc bài này thấy toàn tiếng nói của cao thủ, nghiadinh rụt rè nêu ư kiến của ḿnh, các bác các chú đừng trách nhá!

Có lần nghiadinh nói chuyện với anh Minhminh, lúc đấy anh cũng có ng bạn vướng vào hai giờ sinh, mặc dù nhiều ng đă giải đoán nhưng anh vẫn cứ phân vân, đến nghiadinh lúc đấy cũng mới biết "tí tí" về tử vi, vậy mà anh cũng hỏi, điều ngạc nhiên là nghiadinh lại đoán trúng trong ṿng chưa đầy 5 phút ? Nghiadinh ăn may? Tất nhiên là thế rồi, nhưng có điều anh Minhminh nói với nghiadinh cảm thấy rất chí lư, vào cái thế của ng phân tích học thuật, đôi khi biết nhiều qua thành ra 1 vấn đề lúc nào cũng suy nghĩ phức tạp thành 1 ṿng lẩn quẩn ! Ngược lại, nghiadinh lại hay đơn giản hóa mọi vấn đề ,đi vào những cái cần chú ư , có những cái tưởng chừng như "phụ gia" nhưng chỉ cần thiếu nó là tính chất thay đổi hoàn toàn !

Sao có rất nhiều sao, nhiều sao bao hàm nhiều tính chất giống nhau (làm ng ta nghi ngại) nhưng không thể bao trọn !

1. Chính tinh:
 
Hai lá số Tuất Hợi phải nói 1 điều, tính chất chính tinh trái ngược nhau hoàn toàn, vậy cách thể hiện và tố chất con người đó cũng tách bạch.
- Người mệnh Liêm Trinh thân Tử Tướng th́ như thế nào ? C̣n người mệnh Vũ Khúc Tham Lang thân Thiên Phủ th́ như thế nào ? Đi ra ngoài cách họ xử sự cũng như thể hiện ḿnh thế nào ? 1 bên Di có Tham c̣n 1 bên Di Vô chính diệu? Rơ ràng anh Tham Lang anh mạnh mẽ cá tính xông xáo, người này 1 khi đă thể hiện ra là sẽ thế nào ??? Trong khi cái khiếu của chàng Vô Chính Diệu là ai chàng cũng nói chuyện và giao tiếp được( không có nghĩa ai họ cũng chơi), thường thường họ ḥa nhă và giao tiếp được với rất nhiều người !Khi cái cung Di vô chính diệu, nó c̣n nói lên 1 điều, thoạt nh́n th́ giống như ng đấy chẳng có lập trường, chẳng có cá tính nhưng thật ra họ là người ra đường sống rất khéo léo, ḥa nhă! Xin lỗi cho nghiadinh mạnh mồm, chưa chi đọc mấy bài chú Vân Từ và cách chú thể hiện với các bác, cháu nh́n ra ngay chú ăn vào giờ Hợi, v́ Thân Thiên Phủ, Di Vô Chính Diệu ! Nghiadinh viết đến đây th́ cảm giác bắt đầu lo sợ, v́ sai 1 phát là bi la! Hic

2.Phụ Tinh :

Phụ tinh của hai lá số rất nhiều sao trùng nhau! Có nhiều sao ăn khớp, ư nghiadinh là tính chất nhiều nét giông giống, nhưng thay vào đó không thể nói là không có "cá tính" riêng ??
Lá số giờ Tuất: Hoa cái- Tấu thư- Thiên Trù

Thiên Trù: nghiadinh quan sát những người có sao Thiên trù ứng mệnh , nói thực tế hơn là mẹ, em gái và em trai nhà nghiadinh đều có anh Trù này nên nghiadinh cũng chẳng cần nh́n đi đâu xa.
Mẹ: nh́n th́ thấy ăn uống đơn giản, nhưng nh́n kĩ lại th́ kiêng kem, kén cá chọn canh nhiều lắm ! mẹ không ăn các đồ chiên rán, không thích ăn khẩu vị miền nam ( bố mẹn vào nam 26 năm rồi mà bố ăn ǵ cũng được), thích thưởng thức những món ngon vật lạ! Nói chung ăn có gu, khó tính trong ăn uống,có tầm hiểu biết về ăn uống! Em trai và em gái cũng không ngoại lệ! Đặc biệt là tạng người to bẩm sinh ( chính xác là phải sau giai đoạn phát triển), dễ lên cân, rất dễ nghiện  một vài món nhất định ! Vd như mẹ nghiện yoghurt, bánh ḿ và chesse, con em gái v́ nghiện chocolates và các loai bánh cookies nên khi nàng America-ing đă làm 1 phát động đậy cân đo lư số tức từ 55 lên 70!!
Hoa Cái : nhị hợp Đào Hoa : trời, người nào mà có Đào Cái th́ nói thật chứ h́nh thức gắn liền với mạng sống áh, phải là người "nghiện" mặc đẹp quá đáng, kể đó có là đàn ông, người này ra đường mà không chỉnh chu trang phục th́ chắc sẽ đơ ngay trong gió, cảm giác như bị sượng người! Nói tóm lại Thân ḿnh mà Đào Cái th́ h́nh thức kiểu cách, nghiện mua sắm các loại quần áo , hàng chất lượng cao càng tốt, bất kể là đờn ông hay đờn bà, gay hay les, hai sao này ở Tài th́ họ có năng khiếu thời trang, dứt khoát khi nh́n 1ng họ sẽ nh́n cách ng đó ăn mặc ra sao trước đă...!
Tấu Thư: hic, giờ Tuất ôm Văn Khúc Tấu Thư, ôi, sến, sến, sến vô cùng...và tất nhiên ng ấy phải hát hay rồi, hát rất hay và đặc biệt là thích nhạc sến!

Lá số giờ Hợi: Thiên Hỉ

Trời trời, một ḿnh Thiên hỉ th́ khó nói nhưng nó đi với 1 loạt sao sau đây, mệnh có Lưu Hà, Thân có Đào hồng Hỉ Xuơng khúc Thanh long : ôi, người này có cái tài đặc biệt, là rất tâm lư, dể hiểu tâm ư người khác, là 1ng nói chuyện hết sức thu hút, chẳng đụng chạm đến ai, và là 1 cây, đă không nói th́ thôi, chứ nói ra th́  mọi người không tiếc rẻ nụ cừoi dành cho sự hài hước của ng đó (tất nhiên không thể như diễn viên hài, lúc nào cũng gây cười, v́ diễn viên hài cũng đă chuẩn bị kịch bản săn)!
Lá số giờ Hợi c̣n khác với lá số giờ Tuất 1 điểm, đó chính là tính cách thay đổi mạnh sau 30( càng về sau, đặc biết là khi có vợ) ở lá số giờ Hợi, khi Thân không nằm ở mệnh tài quan, và Mệnh có Vũ Khúc Thân lại trái ngược ăn vào Thiên Phủ, và tất nhiên người đấy phải ảnh hưởng mạnh tính cách đấy từ vợ !

P/s : nghiadinh viết bài này dài nhất từ trước đến giờ, duy chỉ có điều nghiadinh tŕnh độ hạn hẹp, viết lọng thọng 1 đống mà cuối cùng chẳng giúp ích được ǵ th́ cũng buồn và có hơi xấu hộ 1 tí! Cả nhà đừng trách nghiadinh nha!




Sửa lại bởi nghiadinh : 06 June 2010 lúc 7:41pm
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 46 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 7:51pm | Đă lưu IP  

Vân Từ đă viết:
Có một người nói với tôi rằng:  Nếu bịt cái mặt của vợ anh lại, chỉ c̣n để đôi mắt hoặc cái miệng, vậy anh có nhận ra đó là vợ anh không?  Ư tưởng này thật là thâm thúy.


Chú Vân Từ ời, chú viết chưa đầy 3 ḍng, nhưng cái cách chú đặt và hiểu vấn đề làm cháu liên tưởng ngay đến 1 anh bạn trót ăn vào Thân chú, đó là Thiên Không  ! Đừng tưởng Xuơng Khúc khúc triết, vâng, Xuơng Khúc khúc triệt thật đó nhưng sâu, xa và có tầm nh́n đến đâu th́ Thiên không ṇng cốt , lá số giờ Tuất Mệnh cũng nhị hợp Thiên không...(không mạnh)...nhưng khác chứ, khác với Thiên Không đóng vào Thân! Cháu con cháu nhà Thiên không, nên " chẳng nhẽ" chú ḿnh mà ḿnh không nhận ra, hihi, cháu vote chú vào lá số giờ Hợi!

Thêm 1 điểm khác biệt giữa hai lá số nữa là :

Lá số giờ tuất: mới ban đầu nh́n th́ thấy ng này khó chơi, khó tính, nhưng khi biết rồi th́ mới thấy, ùh, ng này kho khó vậy thôi chứ dễ bỏ qua, dễ tha thứ!

Lá số giờ hợi : hic, nói sao để không bị chủ lá số cảm thấy "khó chịu" ????? Câu này nghiadinh không có ư sợ làm mất ḷng , mà nó mang 1 ư rất khác, nếu chú Vân Từ ăn vào lá số giờ Hợi chú sẽ radar ngay ư nghiadinh là ǵ, hihi! Đây là người nếu chỉ giao tiếp bạn bè cà fe, tám chuyện th́ vẫn cứ "đinh ninh" anh này dễ chịu! Ấy da, nhưng nếu ai tâm lư tinh ư và hiểu 1 chút về ng này th́ mới biết đây là người cực kỳ khó tính, thậm chí khó gần nữa chứ đừng nói ! Thứ 1 là v́ Mệnh họ ảnh hưởng bởi Vũ khúc, Thân có Cô Quả , đôi khi họ cười cười, nhẹ nhàng nhưng họ rất quan sát, rất "kén chọn" và biết được ai hợp và ai không hợp với ḿnh đó nhé, cộng thêm 1 anh Thiên Không ṇng cốt th́ không dễ nhận ra v́ họ rất khéo (có thể là v́ tế nhị, chẳng muốn mất ḷng, tổn thương, đụng chạm )!....Nói chung vậy đi...nói nhiều quá để làm ǵ! Nghiadinh biết 1 ng ban ở úc về làm việc ở Việtnam, go out suốt, , ng đấy ai cũng làm quen, cười nói vui lắm, nghiadinh vào 1 cái là đứng chơi với nghiadinh đến mấy tháng trời, chẳng ai chủ động làm quen ai,cứ đứng chơi với nhau mà chẳng đứa nào thèm xin số đt của nhau, thế mới tuần trước đây hắn mới xin số dt của nghiadinh, haha, hắn có Cô Thân Quả Tú mà, tèn ten tén, ḿnh đă hiểu ngay từ đầu...cứ để hắn ḍ radar cho thật chắc đi...Sau hắn mới nói, đi vậy thôi, chứ chẳng thân với ai, vậy mà với nghiadinh th́ hắn...bắt đầu mở ḷng ! Ng Cô quả, b́nh thường, không quen không biết, ra đường cái mặt giống như mới ở Bắc Cực về, nghiadinh ôm Cô Quả ở Thân Di , hic ra đường đi chơi nh́n ai cũng ghét, hé hé, nhưng ta có thiên không mờ, phải từ từ, nghiadinh co khả năng lật ngược tâm lư tất cả mọi người mà chẳng ai có thể nhận ra


Sửa lại bởi nghiadinh : 06 June 2010 lúc 8:21pm
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
TaiPhiet
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 06 June 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 5
Msg 47 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 8:09pm | Đă lưu IP  

Ông Dũng Tử Vi là giờ hợi , hổng biết ổng ăn nói và viết lách làm sao ? Ông VT nầy đúng là ăn nói khéo thật , người Liêm Trinh thẳng ruột ngựa chắc khi nói chuyện là nói toạt móng heo chứ không uốn éo thơ phú như ông VT . Nếu cái công thức của nghĩa đ́nh là đúng th́ ông VT đúng là giờ Hợi . Vote giờ Hợi luôn !

Sửa lại bởi TaiPhiet : 06 June 2010 lúc 8:12pm
Quay trở về đầu Xem TaiPhiet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TaiPhiet
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 48 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 8:42pm | Đă lưu IP  

TaiPhiet đă viết:
Ông Dũng Tử Vi là giờ hợi , hổng biết ổng ăn nói và viết lách làm sao ? Ông VT nầy đúng là ăn nói khéo thật , người Liêm Trinh thẳng ruột ngựa chắc khi nói chuyện là nói toạt móng heo chứ không uốn éo thơ phú như ông VT . Nếu cái công thức của nghĩa đ́nh là đúng th́ ông VT đúng là giờ Hợi . Vote giờ Hợi luôn !


ủa chú Dũng giờ Hợi hả anh, em đọc loáng thoáng nên không để ư! Hèn chi, nghiadinh gặp chú Dũng khoảng hai tiếng mà đă bắt sóng chú này, đúng là họ hàng với nhau ! Người Thiên Không họ vốn rất nhạy, cái nhạy của họ thậm chí rất b́nh thường, cái mà những ng khác thường xem thường và chẳng bận tâm ! Có lần đi viếng mộ bà nội, đi ngang qua cái sân đá bóng, mẹ mới nói , sân bóng ḱa Hiếu ( em trai nghiadinh) th́ thằng nhóc nó mới nói "..sân bóng hả mẹ"! Thằng em trai nghiadinh tuy mới 15, nhưng nó rất thông minh, tinh tế, thậm chí trong sắc thái âm vực giọng nói ! Nghiadinh bắt ư ngay, nghiadinh nói, Hiếu à, "không có ǵ không quan trọng hết, không có những thứ tầm thường, th́ làm sao có những thứ b́nh thường ,bất b́nh thường và vô thường ??"---> đó cũng chính là quan điểm của nghiadinh đó ! Khi nói chuyện với chú Dũng, nghiadinh có nói 1 câu, và cái chớp mắt của chú không "chớp" b́nh thường nữa, con ngươi trong mắt ánh lên 1 tia sáng của sự "bất ngờ" khi nhận ra được 1 điều ǵ đó, hihi, đọc đoạn này ai mà "nh́n chữ bắt h́nh dong " th́ sẽ nói ngay nghiadinh đang có ư khoe khoang bản thân phải không, , em cũng tin chú Dũng sinh vào giờ Hợi anh ạ!
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 49 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 8:42pm | Đă lưu IP  

Bất cứ người Liêm Trinh tại Dần hay Thân đều có khí phách rơ nét .

LiemTho, TKQ (ThuyTho) và các người quen của lăo HC mang Liêm Trinh tại Dần Thân đều cứng rắn đôi khi hiếu thắng.

HC



Sửa lại bởi HoaCai01 : 06 June 2010 lúc 8:44pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
TaiPhiet
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 06 June 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 5
Msg 50 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 8:57pm | Đă lưu IP  

HoaCai01 đă viết:

Bất cứ người Liêm Trinh tại Dần hay Thân đều có khí phách rơ nét .


LiemTho, TKQ (ThuyTho) và các người quen của lăo HC mang Liêm Trinh tại Dần Thân đều cứng rắn đôi khi hiếu thắng.


HC



Ông VT này ăn nói ẻo lả lạng lách . Vậy chính hiệu giờ Hợi rồi . Người Liêm Trinh có khí phách hào hùng hơn . Dùng công thức này mà tính th́ đă rơ . Nội cái nick VT do ông tự chọn cũng đủ rơ tính cách rồi .


Sửa lại bởi TaiPhiet : 06 June 2010 lúc 8:59pm
Quay trở về đầu Xem TaiPhiet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TaiPhiet
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 51 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 8:59pm | Đă lưu IP  

Cao thủ trong bài trên tính ra 9 cái mạng khác nhau trong lá số Canh Tư của em trai VT tử nạn xe hơi .

Ôi lăo cảm giác công phu hạ bàn không vững, bàn tán chỉ là dối người dối ḿnh mà thôi .

Bây giờ lăo đạt cảnh giới cao hơn 1 nấc, nh́n lại thấy tức cười, càng muốn rơi lệ v́ t́nh trạng phân hóa của  D D khi người cho là giờ Tuất c̣n kẻ cho giờ Hợi, ngay cả đương số VT cũng phân vân . 

Nếu là người Liêm Trinh thân Tử Tướng lọt hoàn toàn trong ṿng Thái Tuế sẽ ko suy nghĩ và viết lách như vậy .  

ThiênLong24 thân mến,

Có 1 cao thủ cho tôi biết Thần Sát Khởi Lệ an Thiên Trù tại Thân, điều đó giải thích anh bắt đầu làm nhà hàng trong DH cung Th́n, cũng giống như VT thật sự có gắn bó với nhà hàng (vai phụ) trong DH cung Th́n có Cơ Lương Kỵ .

Nên nhớ Thiên Cơ là máy móc c̣n Kỵ là mực nên đây là lúc VT làm nghề in và cả nhà hàng (tam hợp với Thiên Trù), cũng trong DH này kiện tụng mỏi ṃn v́ Quan Phủ Đà La làm cho rung rinh cơ sở làm ăn, máy móc bị tịch thu, trong khi bộ chính tinh an cung Th́n của Tl24 khác biệt nên bản sắc có khác nhưng cách kiện tụng phải giống .

Tôi tin tôi đúng, rất buồn là sự tranh căi ko bao giờ chấm dứt . Một cao thủ chân chính có sai đôi lần nhưng người này sẽ phục hồi bản sắc rất nhanh .

Có 1 cao thủ đích thân gặp thầy Quang thử xem công phu đoán màu, hiệu xe ra sao  .  Thầy đoán sai cả hai, hỏi thêm các thứ cơ bản Tử Vi th́ thấy thất vọng v́ thầy cũng lúng túng và trả lời ko thông .  Điều đó làm cho tôi khẳng định Q chỉ dùng cảm ứng, có lúc đúng có lúc sai, ko rành Tử Vi kiểu như được ca tụng .

Tôi thật sự chán lên tới cần cổ, chào ThienLong24 và các bạn hâm mộ Tử Vi .

Không viết nữa cho đề tài này nữa .

HC



Sửa lại bởi HoaCai01 : 06 June 2010 lúc 9:04pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 52 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 9:06pm | Đă lưu IP  

Yêu cầu xử lư nick bên trên, theo anh VTK, link dẫn vào có Virus !

Ngay cả thegioivohinh cũng có thể gài Virus đó !



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 53 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 9:15pm | Đă lưu IP  

ủa bác Hoa cũng cho là giờ Hợi,mới xem ở trang 2, hihi, vậy là nghiadinh cũng không đến nỗi ngu lắm!

Chuyện lần trước, bác bỏ qua nha, có điều nếu bác 'ṭ ṃ" 1 tí, bác vào Google search Lăo ngoan đồng phần image sẽ ra ngay cái h́nh cháu gửi đăng kèm, chẳng hiểu ng khác nghĩ ǵ, cháu thấy nó dễ thuơng hài hước vô cùng! chúc bác vui!

hic, có lần nghiadinh nhờ longnguyenquang bên việt lư số xem hộ lá số, ông nói mệnh tuyệt lâm địa sát có Tuần vớt vát được chút, rồi lăng nhăng lít nhít thêm hai ba  ḍng nghiadinh chẳng buồn nhớ, hic, vào thời điểm đó nghiadinh chẳng biết ǵ mà cũng đủ sức nhạy cảm để biết ông nói sai đến mức độ nào rồi, trời ơi, trong case của nghiadinh, chú đấy là tệ nhất đó, nghiadinh nói vô cùng khách quan...
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
coconut98
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 87
Msg 54 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 9:52pm | Đă lưu IP  

Chú VT cho phép coconut tiếp cận theo một hướng khác được
không. Tháng 5 tới chú gặp nhiều rắc rối làm cho bực ḿnh
buồn phiền chẳng c̣n đầu óc nào mà vô TVLS để viết dài như
trước. Coconut đang dùng LS giờ hợi.
Quay trở về đầu Xem coconut98's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi coconut98
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 55 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 10:17pm | Đă lưu IP  

@Chào Bác VanTu: mm với tư cách là một người ngoài cuộc đọc những ḍng phân tích trên đây về hai lá số, thấy Bác VT phân vân đi t́m chính xác giờ sinh của ḿnh trong suốt một thời gian dài như vậy mà cũng vẫn chưa t́m ra, mm hiểu tâm trạng của Bác cũng giống mm dạo trước cất công "ḍ cho ra manh mối" về lá số đích thực của em gái. Nên mm xin chia sẻ về những ư kiến hiểu biết của một người ngoài như sau:

- mm đồng ư với cách phân tích của nghiađinh về lá số giờ Hợi, và một số phần phân tích khác nữa về sao Thiên trù của Bác HoaCai01. mm tuy là kiến thức tử vi ko nhiều, chỉ mới tập tễnh đi vào t́m hiểu học thuật, nhưng mm thường có một linh cảm và trực giác nh́n ngay ra một vấn đề hóc búa. giống như đứa trẻ trong câu truyện mà Bác VT kể trên, mm cũng thấy ngay đó là lá số GIỜ HỢI.

- mm Thiên di cũng Vô chính diệu đó thôi. Đây cũng là một trường hợp điển h́nh cho Cung Thiên di VCD mà vẫn đi nước ngoài, tuy ko xa vn bao nhiêu và cũng ko phải định cư luôn, nhưng thời gian làm việc và sinh sống tại bên này ít nhất cũng ṛng ră 4 năm rồi. Nhưng v́ Thiên di của mm bị Tuần án ngữ nên mm cứ phải đi đi về về chứ ko định cư luôn được...đây chính là mấu chốt đau đầu của mm về vấn đề đi xa của ḿnh. Chỉ v́ một anh Tuần lại có thể "hăm vận hạn" của ḿnh nhiều đến vậy.

@Nghiadinh: mm nhận thấy công lực của Nghiadinh ngày một tiến bộ đó. nghiadinh phân tích khá hay ! Chắc là các Bác Cao nhân hok có la nghiadinh đâu ~

Trích dẫn:
....... Trong khi cái khiếu của chàng Vô Chính Diệu là ai chàng cũng nói chuyện và giao tiếp được( không có nghĩa ai họ cũng chơi), thường thường họ ḥa nhă và giao tiếp được với rất nhiều người !Khi cái cung Di vô chính diệu, nó c̣n nói lên 1 điều, thoạt nh́n th́ giống như ng đấy chẳng có lập trường, chẳng có cá tính nhưng thật ra họ là người ra đường sống rất khéo léo, ḥa nhă! Xin lỗi cho nghiadinh mạnh mồm, chưa chi đọc mấy bài chú Vân Từ và cách chú thể hiện với các bác, cháu nh́n ra ngay chú ăn vào giờ Hợi, v́ Thân Thiên Phủ, Di Vô Chính Diệu ! Nghiadinh viết đến đây th́ cảm giác bắt đầu lo sợ, v́ sai 1 phát là bi la! Hic....


Đoạn trích của Bác HoaCai01:

Trích dẫn:
Thiên Trù cư Nô (giờ Hợi), phải chăng người giúp việc của VT là bồi bếp, tiếp đải viên và bạn bè ăn nhậu của DungTV cũng thế v́ ngôi sao nhậu nhẹt tưng bừng?

Hay là Thiên Trù cư Quan (giờ Tuất) th́ sự nghiệp (cung Quan) sẽ dính tới nhà hàng


- Thường người ta xem tử vi cho mm th́ hay nói tới Cung Quan lộc, tuy nhiên trong công việc hằng ngày th́ mm thấy Cung Nô bộc của ḿnh ứng nghiệm ko kém ǵ cung Quan lộc, nhất là đối với những Sao có tính chất "quyết định" và "ăn mạnh" vào đương số.

Sửa lại bởi meomeomeo : 06 June 2010 lúc 10:35pm


__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
nghiadinh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 198
Msg 56 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 10:48pm | Đă lưu IP  

@meomeo : chị Mèo đừng khen em chứ, nói thật em sợ được khen và cũng ngại bị chê, nhất là ng nào chê xỗ xàng! Vốn dĩ em không có "hám" nên không bị ám muội, nếu có cái "cảm giác" sân si đó là bởi v́ ḿnh buồn cho chính bản thân ḿnh thôi! Thay v́ được khen, em lại thích được ng nào công tâm đánh giá khả năng, để ḿnh cố gắng ! Nói chung em cũng sợ con mèo trèo cây cau lắm, ḿnh nên làm những ǵ mà ḿnh biết ḿnh có khả năng! Em mà sợ bị ai la ? Ở đây có ai biết e đâu mà phải sợ nè! Duy chỉ có buồn trong ḷng thôi ! Tại sao không sợ bị la, mà lại nói ḿnh sợ bị la? Cũng đâu phải tại em nhát? Đơn gian là bảo toàn trong lời nói, âu ḿnh cũng học tṛ, ở trển là thầy ḿnh, tôn sư trọng đạo, ăn nói khiêm tốn nhă nhặn và cũng như em nói đó, đời này đủ thể loại người , ḿnh không lễ độ th́ dạo như hôm nào có thằng Mệnh Đào Kị nó vào nó xỉa ḿnh thùng rỗng kêu to, lúc ḿnh nói đúng th́ không sao, chứ khi ḿnh nói sai là nó sẻ sủa ḿnh ngay! Đời sao lắm người tham cạnh tranh, ghen ăn tức ở với nhau thế nhỉ,cũng là con người th́ nên yêu thương nhau mới đúng, nghĩ lại mà buồn, em chẳng Hóa Khoa,  không Hóa Quyền, cũng chẳng Hóa Kị, chờ đến lúc "tuyên ngôn độc lập" rồi bản thân ḿnh "giải phóng"...haha
Quay trở về đầu Xem nghiadinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nghiadinh
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 57 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 10:50pm | Đă lưu IP  

Chào anh Vân Từ, DB đang đi nghỉ mát nhưng mượn được máy tính 1 lát nên vào mạng chơi tí, thành ra thời gian không có nhiều. Thấy anh VT có ư mời DB vào thảo luận, nhưng xin lỗi anh là cái vụ định giờ sinh của anh từ trước DB không hề biết.

Xin hỏi lại anh nhé: hôm anh gọi điện cho thầy Quang là anh đưa lá số giờ Tuất ra nhờ xem hay là anh bảo thầy định giờ sinh cho anh là giờ Tuất hay Hợi?

Ca này nhiều cao thủ đă tranh luận quá rồi, nên xin phép DB không tham gia, v́ cũng chưa có thời gian nghiên cứu hồ sơ của anh. Nếu có thể th́ anh làm ơn cho DB xin đường link về topic bàn về giờ sinh của anh để DB nghiên cứu.

Cảm ơn anh.

P/S: theo tôi th́ anh không nên quan tâm đến việc ḿnh trùng giờ sinh với ai, và tại sao số phận ḿnh lại không giống họ, bởi v́ chắc ǵ giờ sinh của những người đó đă chính xác. Anh đi coi bói th́ chỉ cần xem thầy đoán cho anh có chính xác hay không mà thôi.



Sửa lại bởi dieubich : 06 June 2010 lúc 11:14pm
Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 58 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 11:21pm | Đă lưu IP  

@NghiaDinh: ND luận thướt tha thật, viết lách khá bay bướm  . Mắc cười nhất là vụ em gái 55 biến thành 70.

Cứ tự nhiên mạnh dạn tŕnh bày quan điểm, đó cũng là cách trao dồi về học thuật.

@chị meomeomeo:
meomeomeo đă viết:
- mm Thiên di cũng Vô chính diệu đó thôi. Đây cũng là một trường hợp điển h́nh cho Cung Thiên di VCD mà vẫn đi nước ngoài, tuy ko xa vn bao nhiêu và cũng ko phải định cư luôn, nhưng thời gian làm việc và sinh sống tại bên này ít nhất cũng ṛng ră 4 năm rồi. Nhưng v́ Thiên di của mm bị Tuần án ngữ nên mm cứ phải đi đi về về chứ ko định cư luôn được...đây chính là mấu chốt đau đầu của mm về vấn đề đi xa của ḿnh. Chỉ v́ một anh Tuần lại có thể "hăm vận hạn" của ḿnh nhiều đến vậy.

Về cung Di VCD th́ NL nghĩ c̣n nhiều yếu tố khác nữa, như lá số của chị th́ Thân cư Phu tại Tỵ có Thiên Đồng + Thiên Mă nên tiêu chí đi xa rất mạnh. Thân nói nôn na là chủ về sau 30 hoặc sau khi có chồng (Phu). Vận cũng có liên quan nữa.


PS: Nguồn tin sơ khởi, Mr. Phúc Lộc lướt sơ qua th́ nghĩ là giờ Hợi. C̣n thế nào đó th́ chắc Mr. Lộc Ù sẽ tŕnh bày.


Sửa lại bởi NgoaLong : 06 June 2010 lúc 11:45pm
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 
meomeomeo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Singapore
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 180
Msg 59 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 11:46pm | Đă lưu IP  

@Nghiadinh: mm ko có khen đại đâu àh nha. V́ đọc thấy thích cách phân tích là mm nói liền.

@NgoaLong: mm cảm ơn NgoaLong vẫn c̣n nhớ đến lá số của mm. . Nghe NgoaLong nhắc về cung Phu th́ mm chợt nhận ra khúc quanh của cuộc đời ḿnh. Phải chi mm đừng có "cứng ḷng" nữa mà chịu đại cư Phu cho rồi th́ chắc số phận ḿnh sẽ tốt hơn. mm hết chạy đi hỏi thầy tử vi rồi lại chạy sang thầy xem quẻ, thấy con đường nào cũng chông gai tối mặt...hic.

NgoaLong ơi nếu Cung Di Vô Chính Diệu của mm ko liên quan tới vụ đi nước ngoài th́ thôi vậy, mm hong dám có ư kiến ư c̣ ǵ nữa (v́ biết tŕnh tử vi của ḿnh c̣n hạn hẹp ).

mm xin trả lại DD cho các Bác Cao nhân, NgoaLong, chị Dieubich.. tiếp tục nghiên cứu t́m giúp giờ sinh cho lá số của Bác VanTu.

NgoaLong đă viết:
....Về cung Di VCD th́ NL nghĩ c̣n nhiều yếu tố khác nữa, như lá số của chị th́ Thân cư Phu tại Tỵ có Thiên Đồng + Thiên Mă nên tiêu chí đi xa rất mạnh. Thân chủ về sau 30 hoặc sau khi có chồng (Phu). Vận cũng có liên quan nữa.
   

__________________
"What was unacceptable yesterday is acceptable today, and may be changed tomorrow. "
Quay trở về đầu Xem meomeomeo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi meomeomeo
 
NgoaLong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 336
Msg 60 of 132: Đă gửi: 06 June 2010 lúc 11:51pm | Đă lưu IP  

@chị meomeomeo: NL cũng chỉ là trao đổi với chị thôi, chứ đâu có ư ǵ. Chị cứ tự nhiên trao đổi điểm quan điểm cho vui, hok việc ǵ phải e ngại cả!

Hơn nữa, chị cũng đang t́m hiểu Tử Vi mà, cho nên trao đổi cũng là 1 cách để tiếp cận với nó vậy!


Sửa lại bởi NgoaLong : 06 June 2010 lúc 11:53pm
Quay trở về đầu Xem NgoaLong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi NgoaLong
 

<< Trước Trang of 7 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.8262 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO