Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 161 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Cuộc chiến Mă Đà Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 41 of 58: Đă gửi: 09 July 2010 lúc 11:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Kính thưa bác,
Cháu xin phép được phản hồi những kết luận của bác như sau:

THIÊN H̀NH tọa Mệnh thường là h́nh khắc lục thân, dễ bị thương tích , dính vào H́nh pháp .v.v , tại các cung Dần Thân Măo Dậu th́ đắc địa , có thể biến thành Thiên Hỷ , nhất là cung Dần , nếu thấy tính vui vẻ , hoạt bát mà lại có chút Quyền hành là Thiên H́nh ở Mệnh thuộc loại Tốt , H́nh - Riêu ( Riêu luôn Tam hợp với H́nh ) chỉ sợ đi với Tang - MĂ / hay đi với Kiếp - Không = chủ về long đong , ly dị .

Đúng là trên tay phải cháu có vết sẹo dài 7, 8 cm j đó, do cháu tự ngă khi nghịch xe máy hồi cháu 5, 6 tuổi. Bên tay trái, các ngón tay trỏ và ngón đeo nhẫn có vết sẹo ngắn, mờ, chắc do cháu đứt tay hồi nào k nhớJ.

Đúng là cháu hay cười, tính vui vẻ, dễ ḥa đồng, xuề x̣a, nhanh nhẹn (cái này đă được nhiều người xác nhận J ) nhưng có 1 mặt khác ít người biết là cháu đôi lúc kỹ tính, yêu cầu này nọ. Dễ giận như hay quên.

- Cung Tài có Cự - Kỵ = chủ về thị phi , đă được Tuần hóa giải . Hao - Kỵ đi với Thiên đồng = đau bụng , bao tử . Tuế Cự Kỵ = để ư lời ḿnh nói ra , có những câu càu nhàu , bất măn trong lúc nóng giận làm người Thân / yêu của ḿnh đau ḷng , ảnh hưởng lớn đến t́nh cảm tốt đẹp của đôi bên .
Cháu thỉnh thoảng đau dạ dày, kiểu đói quá, dịch vị ra nhiều th́ xót ruột rồi đau L. Lúc ấy mà k có j ăn th́ thôi rồi.

Cũng nhiều lúc cháu ăn nói k suy nghĩ, bực ḿnh lên th́ chẳng biết j nữa, chỉ có lúc b́nh thường th́ được khen ăn nói khôn ngoan thôi. Lúc nóng giận th́ chính cháu cũng thất vọng về ḿnh :”>.


- Cung Quan có Ḱnh - Lực : Không phải là có cố gắng cũng bằng thừa , đây chỉ là 1 nghĩa trong trường hợp xấu mà thôi , Ḱnh Lực c̣n có nghĩa đẹp khác như thích vơ nghệ , là người dũng mănh , có sức hơn người , là kẻ . .chống đối dũng mănh , người ta thường vin vào lá số của Đại Tướng Lư Quảng để đổ tội cho Bộ sao Ḱnh - Lực ! nói v́ bộ này mà Lư Quảng không được phong Hầu tườc ( Ḱnh dương nhi phùng Lực sĩ , Lư Quảng bất Hầu ) , nhưng trường hợp của Lư Quảng , công danh gần như tột bực , oai quyền vạn lư , th́ c̣n đ̣i hỏi ǵ nữa , như vậy Ḱnh Lực ở đây là tốt hay xấu ?? Ngày xưa khi có công trạng mà được phong Hầu , phong Vương th́ theo lệ phải có cát đất phong cho , có nghĩa là Vua phải chia bớt 1 vùng Đất đai ,dân số , kinh tế..v.v cho mấy ông Hầu / Vương này . Những vơ tướng giỏi như Lư Quảng ( có công chống Hung nô ) th́ nhiều khi Vua không dám cắt đất , v́ sợ sau này có bề ǵ ...mấy ỗng đem binh đến Kinh sư th́ lấy Tướng nào ra chống ? Đó là lư do không dám phong Hầu .

Cháu chắc k khỏe được như Lư Quảng rồi J. H́, nhưng cháu đang muốn hỏi bác, Ḱnh Lực th́ có nghĩa k được lạc quan như thế, nhưng trong trường hợp của cháu, cung quan có xấu lắm k ạ? Sự nghiệp cháu sau này sẽ như thế nào ạ? Cháu hợp với ngành nghề nào ạ?

- Cung Tử có Phi Không Kiếp , không phải là 1 công thức chính thống , có thể do gần đây có 1 tác giả nào đó đưa ra , Thiên Đồng có thể cho biết xuất xứ hay không ?
Không phải cháu đọc của ai đâu bác ạ, tại cháu thấy cung Tử bị những sao xấu ấy xung chiếu nên cháu băn khoăn đường con cái sau này có vất vả lắm k thôi ạ? Để cháu chuẩn bị tinh thần ấy mà.
- Tài cung có Cự Hăm ngộ Tuần th́ Tốt chứ , ngộ Tuần th́ các Sao xấu bên trong có khuynh hướng nhiều khi trái ngược với nghĩa chính của bộ sao đó , cho nên phải luận là tốt . Tuy nhiên nếu liên quan đến tham nhũng th́ cũng khó nói ! cái đó nhiều khi là do hoàn cảnh ép buộc mà phải vậy , không thể nói hay được khi ḿnh không rơi vào , nên tôi không có ư kiến .

Hic, tại cung Tài cháu Cự nó k hăm hẳn đi, mà lại viết là Đắc địa, nên cháu mới băn khoăn, h́ h́, mà cháu có cần giàu đâu, vừa đủ là được. h́ h́. Đi siêu thị k cần nh́n giá là tốt lắm rồi. Haiza, k biết bao h mới đc như thế bác nhỉ :S J

- Đại hạn 24 - 33 Thái dương sáng đẹp là thời hạn t́m chồng rất tốt , c̣n chờ ǵ nữa ? Thái dương đẹp cư Phúc đức + 1 lô Cát tinh mà c̣n hỏi chừng nào phát , hí hi ..

Hic, cháu đang độc thân toàn tập, sáng đi làm, tốt về nhà, xem phim, ngủ, k học hành đc j thêm, k yêu đương hẹn ḥ j hết L.

Hic, mà cung Phúc của cháu, cháu cũng lo lo à, Nhật sáng như đi với Đà, có hỏng mất k ạ? Rồi cách Đà Linh Xương Vũ th́ k dính, nhưng lại có cách Đà Linh Xương Kị, k biết có sao k :S.

Lại nữa, Nhật này lại bị thằng xấu tính Cự Kỵ soi mói chiếu lên. Buồn mất nữa ngày v́ hiểu ra điều này bác ạ L.





Sửa lại bởi Huethien : 11 July 2010 lúc 5:43am
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 42 of 58: Đă gửi: 09 July 2010 lúc 11:05pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

H́, cháu TĐ dài ḍng quá, mong bác Mă Y Cung đừng giận. H́. Cháu cảm ơn bác nhiều, chúc bác một buổi sáng tốt lành, ngày cuối tuần vui ạ.
Chúc đội bóng bác chọn sẽ chiến thắng tối nay:).
Cháu bắt Hà Lan bác ạ!


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 43 of 58: Đă gửi: 10 July 2010 lúc 11:40pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Bác ơi, bác nói đại vận này cháu kiếm chồng được, bác xem giúp cháu năm nào có khả năng lên xe tăng cao nhất ạ :S.
Cháu cảm ơn bác!


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 44 of 58: Đă gửi: 14 July 2010 lúc 12:53am | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung


Cô Ba THIENDONG ,

XIN ĐƯỢC TRẢ LỜI TÓM GỌN :

Nghề ngỗng :

CÔ Ba t́m những nghề nào có không khí làm việc vui vẻ, thoải mái , có nhiều người lăng xăng lít xít chung quanh , công việc có tính cách thay đổi , không lập đi lập lại ...là tốt nhất , chẳng hạn như Tiếp Tân ..trong Ṭa Bach ốc , saleswoman tự do , các Ngân hàng , văn pḥng có không khí vui vẻ ( ở Mỷ chắc khó kiếm ) , v.v .

Trời đất quỷ thần , đi shopping mà không cần nh́n giá tiền th́ liền ông cũng mê , tui sẵn sàng ...bán thân để có 1 đời sống như dzậy ! hè hè . Cô có thể gởi thơ t́nh ..tấn công mấy ông Hoàng Á Rập ..

Oui ! độc thân là thời gian mà các cô gái đạt đến tột đỉnh của ..danh vọng ,   ź Anh nào muốn đến cũn phải hạ ḿnh phục vụ chí chết ! Nếu tôi là con gái tôi sẽ kéo dài thời gian này tới ...infinité !!!

Cung Phúc : Thái Dương sáng gặp Đà = Có tượng là ngày có mặt trời đang sáng tự nhiên mây ở đâu kéo tới mây mưa sấm chớp tùm lum ( Việt linh ), làm 1 ḿnh ngồi trong xe ( Mă Cô ) trong hơi mưa lạnh ( Đà Linh ) , cảnh này cũng đẹp lắm chớ ..
Trời khi nào mà mưa hoài ? hết mưa th́ nắng đẹp lại kéo tới , chớ cung Tỵ mà mưa lèm seo cho lâu hỷ , he he he ...
Linh xương đà vũ hay Linh xương đà Kỵ chỉ có 3 tuổi Kỷ / Tân / Nhâm th́ sợ , có mà Cô tuổi Đinh chẳng có Linh xương nào thèm đụng đến ! hè hè ...
Nhưng ở đây có bộ Khúk xương Đà Kỵ = thường là bỏ dở việc học hành , c̣n nếu đang đi làm th́ cũng muốn bỏ quách nó việc làm, nghỉ chơi 1 thời gian rùi tính sau !

Cô đang cưởi ngựa trên đường dài ( Kỵ Mă Trường sinh ) mờ có mấy con ..chó sói đuổi theo ..ú ú ú ! ( hỔ cỰ kỴ ) th́ mặc nó đi , càng kênh kênh lên để chọc họ bực ḿnh cho nó zui ( nói thế chớ đừng làm dậy ) , người nào thích ḿnh th́ sẽ thích , c̣n ai kông kiên nhẫn và tận trung ...th́ tại seo phải rước những đám của nợ ấy vào đời ? , trước sau gỉ nó cũng phản !

TUI cũng thích Hàlan , nhưng ngày đó Hành Thủy th́ không bắt được ( Hà lan mặc áo Hồng = Hỏa , thỷ Hỏa tương khắc , trong khi bên X́ pa nít mặc Màu Xanh Mộc , ai đoán dở lắm cũng phải trúng ...

Chừng nào lên xe Tăng , h́ h́ , hỏi đi hỏi lại rùi cũng tới câu này , Cô Bà nào cũng dậy , Ráng chờ trời Tạnh th́ Thái Dương sẽ ló dạng !!!!!!!!!!!


Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 45 of 58: Đă gửi: 14 July 2010 lúc 6:38am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Bác ơi là Bác, Cháu cảm ơn
Cháu đọc bài của bác mà vừa thấm thía, vừa cười đỏ cả mặt :).
Bác Mă x́-teen quá thể :), h́ h́.
Cháu xin phép trả lời bác một chút, cháu đang làm Marketing cho 1 dự án, cviec chắc sẽ có nhiều linh động trong đó, h́ h́, khổ nỗi làm cty NN nên suốt ngày tŕnh, kư, báo cáo, hic, mà sao cháu có sao Tấu thư mà viết lách kém quá, cháu ghét mất mấy công đoạn viết lách (cháu học chuyên toán từ bé bác ạ). H́ h́,
Bác nói cung Phúc có tượng là trời nắng gặp mưa, cháu chỉ sợ cháu k có j che thôi, chứ có xe mà ngồi ngắm cảnh nắng gặp mưa, rồi lại sẽ nắng th́ c̣n j bằng :), kiểu j cũng sẽ có cầu vồng bác nhỉ :). H́ h́, cháu thỉnh thoảng cũng lăng mạn kiểu dở hơi, ẩm ương này lắm :).

Haiza, bác nói hết mưa với mây mù tức là cháu phải chờ đến sau đại vận cung phúc ạ ? sau 33t ạ :S :(. Lại buồn cho đến khi nghe bác trả lời rồi :).


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 46 of 58: Đă gửi: 15 July 2010 lúc 2:56am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Bác ơi,
Cháu biết là cháu  tham lam và xấu tính tkhi cứ hỏi bác nhiều thứ như vậy, Nhưng với bác chắc cháu chưa hỏi bác cũng biết cái con bé này kiểu j nó cũng hỏi tiếp đúng k ạ :S. h́ h́, chắc lá số nó hiện ra rơ rồi bác nhỉ.

Đoạn này cháu tự thấy ḿnh tham lam, chính cháu cũng k muốn J, cháu thấy bác đă khóa topic bên Trung số xem về tài khí rồi. J, nhưng mà cháu vẫn ước, giá mà bác xem giúp cháu về Tài khí của cháu J, h́ h́, t́nh h́nh k biết đến lúc nào mới khỏi đi thuê nhà trọ? Hi.

Nếu cháu có j sai sót bác bỏ qua đừng giận cháu nhé.

Mong tin bác!



Sửa lại bởi Thien_Dong_87 : 15 July 2010 lúc 11:06pm


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 47 of 58: Đă gửi: 17 July 2010 lúc 3:14pm | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung

THIENDONG 87,

NH̀N vào lá số của Cô Ba th́ thấy Hoạnh Tài tuy có Khí nhưng không có Thế , có nghĩa là nó tản mát không được tập trung , nhưng có thể cầu Tài vào năm Măo/ Th́n /Dậu /Giáp/ Quư .
Muốn khỏi đi thuê nhà trọ th́ phải lên xe tăng cho sớm , Hạn Đàp hoa sớm nhất là năm Th́n , năm này cũng bị hao Tài .



Sửa lại bởi ma y cung : 17 July 2010 lúc 3:15pm
Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 48 of 58: Đă gửi: 18 July 2010 lúc 4:02am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

ma y cung đă viết:
THIENDONG 87,

NH�N v�o l� số của C� Ba th� thấy Hoạnh T�i tuy c� Kh� nhưng kh�ng c� Thế , c� nghĩa l� n� tản m�t kh�ng được tập trung , nhưng c� thể cầu T�i v�o năm M�o/ Th�n /Dậu /Gi�p/ Qu� .
Muốn khỏi đi thu� nh� trọ th� phải l�n xe tăng cho sớm , Hạn Đ�p hoa sớm nhất l� năm Th�n , năm n�y cũng bị hao T�i .


Bác ơi, cháu vẫn chưa hiểu, bác nói TÀI cháu bị tản mát là sao ạ? tức là lúc có lúc không? hay tiền của mỗi nơi một ít ạ :S, hic, cháu thật là ngốc v́ k hiểu hết những điều bác nói:((, cháu xin lỗi bác ạ.


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
8619
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 12 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 29
Msg 49 of 58: Đă gửi: 18 July 2010 lúc 5:30pm | Đă lưu IP Trích dẫn 8619

ma y cung đă viết:
XIN lỗi Anh 8619 , tôi không quay về mục này nên không thấy câu hỏi ,

Cung Nô mà có những cách trên th́ cũng có thể có nghĩa là ḿnh có được job mà công việc này hơi gian truân chứ không dễ nuốt ( L.Lộc - Mă - T.sinh + Hỏa - Linh ) , có thể là có sự rạn nứt trong quan hệ với 1 người Bạn / bạn gái nào đó , cũng có khi là do Tai nạn lưu thông ( Tang mă khốc hư ), hay Có thể là chiếc xe của Bạn ḿnh bị khô b́nh nước , bốc khói hoặc có thể cháy ( ít khi xảy ra / Tang mă Hỏa Linh ).v.v, nói chung là có nhiều nghĩa tiềm ẩn trong đó . Trên là xét khi Tiểu Hạn lọt vào cung Nô , nếu Lưu Thái tuế đối xung , Anh có thể phải đứng ở cung Lưu Thái tuế mới nh́n thấy thêm sự việc .



Đă lâu không vào nên không biết Bác đă trả lời mong thông cảm nhé . vào khoản đầu tháng 5 AL có hiểu lầm với người bạn láng giềng . xe của người chị hư c̣n xe tôi không bị ǵ chỉ có máy móc trong nhà bị hư chút ít . nhưng vẫn chưa xác định được v́ tháng 7 al nguyệt hạn sẻ rơi vào cung này  mới biết được . năm nào hạn vào cung này là bị tốn tiền + thị phi  đủ thứ chuyện phiền phức . đây là cung xấu nhất trong 12 cung nên rất ghét nó .

Quay trở về đầu Xem 8619's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi 8619
 
dieukhach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 73
Msg 50 of 58: Đă gửi: 22 July 2010 lúc 8:58am | Đă lưu IP Trích dẫn dieukhach

lá số này có cách đà ma. Nhờ cac cao nhân xem giúp xem nam 49 tuổi đai tiểu han trùng phùng có ma đà co bi ǵ không a

Xin cam ơn

Nam,sinh ngày 5 tháng 7 dương 1963 giờ sửu

Sửa lại bởi dieukhach : 22 July 2010 lúc 8:59am
Quay trở về đầu Xem dieukhach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieukhach
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 51 of 58: Đă gửi: 25 July 2010 lúc 11:52am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Cháu link hộ lá số từ chị DK


Bác ơi, cháu đă gửi tin nhắn đến hộp thư bác nhưng được báo là ḥm thư bác đầy rồi, k nhận thêm nữa, nên cháu post nội dung tin nhắn ra đây vậy.
H́, Cháu chúc bác ngủ ngon.
Gửi bác Mă Y Cung:
"< http-equiv="Content-" content="text/; charset=utf-8">< name="ProgId" content="Word.">< name="Generator" content="Microsoft Word 11">< name="Originator" content="Microsoft Word 11">

Cháu chào bác ạ.

Bác đừng giận con bé cứ lẵng nhẵng theo bác bằng được này nhé. Đúng là mấy hôm trước, tự nhiên v́ 1 chuyện k đâu mà cháu thấy ḿnh như rơi vào mê hồn trận của thị phi (cũng có thể do cháu nhạy cảm quá nên nghĩ thế), cháu thấy ḿnh túng quẫn, k nơi bấu víu, không nghĩ ra lối thoát (v́ cháu chưa bao h gặp chuyện như thế). Hôm đó mà có số đthoại của bác th́ cháu cũng mạo muội xin phép bác để gọi hỏi ư kiến bác rồi bác ạ.

Nhưng chắc do vận hạn đến trong 1 ngày, đến giờ cháu tĩnh tâm lại rồi, thấy sự việc k đến mức như thế. Tuy nhiên, cháu vẫn muốn lúc nào có cơ hội cháu sẽ tâm sự nhiều hơn với bác về những j cháu gặp phải. Chuyện dài ḍng nên cháu cứ muốn nói cùng bác chứ PM k biết đến bao h mới hết.

Dù sao chuyện cũng đă qua (cháu cũng k biết đă qua hết chưa), hi vọng mọi chuyện sẽ như cũ. Cháu lại vô tư như trước.

Dù thế nào cháu vẫn rất muốn nói lời cảm ơn bác!

Nếu bác không ở Việt Nam th́ hôm nào bác về Việt Nam cháu rất muốn kính bác 1 tách Capuchino.

Cháu của bác,

Thiên Đồng."



__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
dieukhach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 73
Msg 52 of 58: Đă gửi: 26 July 2010 lúc 1:07am | Đă lưu IP Trích dẫn dieukhach

Cám ơn thiendong nhé Nhờ mọi người xem giúp hộ hạn dà mă sang nặm .Xin cám ơn
Quay trở về đầu Xem dieukhach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieukhach
 
ma y cung
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 30 May 2010
Nơi cư ngụ: Hong Kong
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 492
Msg 53 of 58: Đă gửi: 26 July 2010 lúc 8:13pm | Đă lưu IP Trích dẫn ma y cung


Hạn 49 t rơi vào Cung Phụ , đâu có trùng phùng ǵ đâu ?
Tiểu hạn Âm -Dương Ḱnh H́nh có thể là đi chữa mắt hoặc là có lục đục với Bà xă , có Khoa Triệt th́ không có ǵ đáng lo . Số Anh có thể buôn bán những đồ phế thải, liên quan đến điện tử, máy móc lỉnh kỉnh , linh tinh tạp loại th́ ..rất đắc dụng .

Quay trở về đầu Xem ma y cung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ma y cung lần thăm ma y cung's Homepage
 
dieukhach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 73
Msg 54 of 58: Đă gửi: 28 July 2010 lúc 8:45am | Đă lưu IP Trích dẫn dieukhach

Cám on bác dă xem cho cháu. Sang năm tiểu hạn trùng vói gốc dại hạn. Cháu cú ngghi4 dấy là dại tiểu hạn trùng phùng bác ạ
Quay trở về đầu Xem dieukhach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieukhach
 
redbolt
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 19
Msg 55 of 58: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 2:24pm | Đă lưu IP Trích dẫn redbolt

nhóc Thiendong87, có chuyện ǵ xảy ra vậy
Quay trở về đầu Xem redbolt's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi redbolt
 
MCapri
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 88
Msg 56 of 58: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 8:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn MCapri

Trích dẫn:
mê hồn trận của thị phi (cũng có thể do cháu nhạy cảm quá nên nghĩ thế), cháu thấy ḿnh túng quẫn, k nơi bấu víu, không nghĩ ra lối thoát

đừng sợ, thị phi cho dù tới đâu mà nếu ḿnh không làm th́ không sợ bất cứ ai. Năm nay can Canh nên người có sao Thiên Đồng (thuộc CNĐL) hay bị dính chưởng lắm  Nhiều chuyện ḿnh chẳng biết ất giáp ǵ hết vậy mà người ta cứ vu oan cho ḿnh làm  

Năm nay ḿnh bị thụi tới 3 phát rồi hehe mà đa phần dính líu tới đàn bà. Tí nữa đi phỏng vấn lại gặp đàn bà nữa, mà lại là ngày Ất Dậu Nguyệt Hóa Kị nữa chứ huhu. Hôm nay là ngày thằng Ất hợp sức với bà Nguyệt (Ất Canh đều hóa khí thành Kị) tung song chưởng Hóa Kị mới chán mớ đời. Chỉ hy vọng nhật hạn ngay có Liêm Trinh, Lương Quyền Thanh Long nhị hợp sẽ cứu bồ

 

 



Sửa lại bởi MCapri : 02 August 2010 lúc 8:09pm
Quay trở về đầu Xem MCapri's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MCapri
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 57 of 58: Đă gửi: 03 August 2010 lúc 3:23am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

:), Em chúc chị phỏng vấn suôn sẻ nhé, việc lần này của em không biết là do ai, từ ai, nhưng cũng chắc chắn kiểu ganh ghét đố kỵ mà ra cả chị ạ.
Trước giờ em chưa bị thế này bao giờ :((.
Lần này nghe thế mới ấm ức, nhưng dạo này th́ bt rồi chị ạ, may quá, đận ấy, cả tuần liền, em ức chế kinh khủng :P
Thôi th́, tự nhủ, hạn mà, k tránh được, chỉ mong đừng có j tiếp tương tự thế nữa thôi.
Good luck chị nhé!


__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 
Thien_Dong_87
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 72
Msg 58 of 58: Đă gửi: 03 August 2010 lúc 5:42am | Đă lưu IP Trích dẫn Thien_Dong_87

Em thấy chị online, t́nh h́nh phỏng vấn thế nào rồi chị :S, hic, hnay cty em cũng phỏng vấn đông ơi là đông :)

__________________
Nhân quả tuần hoàn/ Chuyện đời khó đoán!
Quay trở về đầu Xem Thien_Dong_87's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thien_Dong_87
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

<< Trước Trang of 3
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.7773 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO