Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 96 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí
 Tử Vi Lư Số : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: NIỆM PHẬT A DI ĐÀ CẦU VĂNG SANH Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
bo cau trang
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 07 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 16
Msg 1 of 6: Đă gửi: 15 July 2010 lúc 12:13am | Đă lưu IP Trích dẫn bo cau trang

Kính thưa các đạo hữu, các hành giả đang tu tập t́m cầu Giải thoát. Tôi xin nêu ra đây một vấn đề trọng đại của kiếp người đó là "Niệm Phật A Di Đà cầu Văng sanh Tây phương cực lạc quốc".

Đây là một môn vô cùng thù thắng, một con đường tắt để chúng sinh trong đời mạt này dù c̣n mang nghiệp vẫn được về cơi Phật.

Dựa vào nguyện lực của đức Phật A Di Đà kết hợp với sự nhất tâm niệm danh hiệu ngài khi lâm chung, chắc chắn các bạn sẽ được sanh sang Cực lạc Quốc.

Nam mô A Di Đà Phật.

Quay trở về đầu Xem bo cau trang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bo cau trang
 
Mẫu Đ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 7
Msg 2 of 6: Đă gửi: 17 August 2010 lúc 12:55am | Đă lưu IP Trích dẫn Mẫu Đ

Xin Bồ Câu Trắng tiếp tục để mọi người được lắng nghe, MĐ cũng đang suy nghĩ đến phần Tâm Bồ Đề, mới hiểu được đôi phần mà chưa được thông lắm, xin được nghe giảng kỹ hơn. A-J-ĐÀ-PHẬT
Quay trở về đầu Xem Mẫu Đ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mẫu Đ
 
soloistnow
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 16 June 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 20
Msg 3 of 6: Đă gửi: 17 August 2010 lúc 8:21am | Đă lưu IP Trích dẫn soloistnow

Xin cám ơn Bồ câu trắng nhiều!

__________________
Ra đi chưa hẳn thất bại, ở lại chưa hẳn thành công
Quay trở về đầu Xem soloistnow's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi soloistnow
 
bo cau trang
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 07 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 16
Msg 4 of 6: Đă gửi: 27 August 2010 lúc 9:49pm | Đă lưu IP Trích dẫn bo cau trang

A Di Đà Phật.

Pháp môn Tịnh độ thật là khó tin nhưng lại đễ hành, phải có đủ 3 tư lương đó là Tín - Hạnh - Nguyện. Nói th́ dễ nhưng thật là nghe được, tin được những điều này quả là đă có căn lành từ nhiều đời kiếp trước các bạn ạ.

Pháp môn niệm Phật cầu văng sinh theo Tổ sư Ấn Quang truyền lại th́ có 2 yếu quyết:

1 là Nhât hướng chuyên niệm.

2 là Phát bồ đề Tâm.

Theo tôi thiển nghĩ th́ Bồ đề là giác mà giác tức là không mê, ta đang mê lầm trôi lăn trong lục đạo, ta phát bồ đề tâm là phát tâm cầu giác ngộ, lập trí nguyện cầu vô thượng bồ đề. Cụ thể là cầu sinh Tây phương cực lạc thế giới, không sát sinh, luôn làm các việc thiện, chuyên tâm niệm Phật. Nói th́ nhiều lắm, các bạn cứ thử hạ thủ công phu sẽ thấy trong niệm Phật có đủ cả Thiền và mật nên những người nào cho rằng pháp môn niệm Phật là của mấy bà già lẩn thẩn là sai lầm đó...

Ḿnh đă thực tế đi trợ duyên cho người lâm chung, ḿnh thấy thật là vi diệu. Những vị đó điều có hảo tướng tốt lành, hơi nóng cuối cùng tại đỉnh đầu, thân thể mềm mại.

Một vài lời chia sẻ cùng các bạn, nếu có ǵ chưa đúng xin các bạn chỉ giáo thêm. A Di Đà Phật.

Quay trở về đầu Xem bo cau trang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bo cau trang
 
Mẫu Đ
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 7
Msg 5 of 6: Đă gửi: 30 August 2010 lúc 3:34am | Đă lưu IP Trích dẫn Mẫu Đ

Đa tạ Bồ câu trắng đă chỉ dạy.
Một bà cụ suốt ngày miệng râm ran, tay lần tràng hạt. Nhưng bỏ tràng hạt ra là mắng chủi con cháu, mắng chửi người khác. Như vậy là cũng biết đưởng t́m đến Phật nhưng xin hỏi đă gọi là phát tâm Bồ đề chưa? hay khẩu nghiệp vẫn c̣n nặng lắm? Ư-Khẩu-Thân nghiệp vẫn c̣n nặng mà lúc nào cũng nghĩ về cói Cực lạc liệu có thành tựu? Bồ câu trắng có thể giải thích rơ về Tà Tâm và Chân Tâm được không? Đa tạ.
Quay trở về đầu Xem Mẫu Đ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Mẫu Đ
 
bo cau trang
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 07 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 16
Msg 6 of 6: Đă gửi: 31 August 2010 lúc 2:59am | Đă lưu IP Trích dẫn bo cau trang

A Di Đà Phật!

Bồ Câu Trắng không dám chỉ dạy đâu, mà chỉ cùng bàn cho thấu triệt đạo lư với các vị Thiện tri thức nhưng nếu không khéo lại sa vào hư sự và hư luận th́ mang nghiệp đó. BCT chỉ muốn nếu ra vấn đề niệm Phật A Di Đà cầu văng sanh cực lạc Quốc.

Vấn đề bạn nêu ra đúng là đang tồn tại rất nhiều v́ quan niệm các cụ xưa "Trẻ vui nhà, già vui chùa". Rất nhiều cụ già trẻ th́ không tu không học cho hiểu thấu đạo lư để tu hành, đến khi già nương cảnh chùa cũng không được khai ngộ cho thấu triệt về việc tu giải thoát giác ngộ chỉ biết mặc áo nâu lên chùa tụng kinh, niệm Phật qua ngày. Thật đáng thương lắm.

Chúng ta cũng nên hoan hỷ với các cụ già đó, v́ tập khí sâu dày, nay biết đến cửa chùa niệm Phật 1 giờ là được 1 giờ thiện tâm rồi, nếu chúng ta là con chúng ta tạo điều kiện cho các cụ đến chùa nhiều, được nghe các vị cao tăng, thiện chi thức khai ngộ cho th́ họ cũng sẽ thay đổi dần dần thôi...

C̣n về cơi Cực lạc th́ theo 48 hạnh nguyện của đức Phật A Di Đà khi ngài xây dựng lên cơi Tây phương cực lạc có 9 phẩm văng sanh trong đó thấp nhất là "Đới nghiệp văng sanh" tức là vẫn mang nghiệp mà được văng sanh. Đây là điểm thù thắng của Pháp môn này đó. V́ thời mạt pháp chúng sinh chúng ta tu khó mà dứt sạch được 3 nghiệp, xă hội cuộc sống tâm lư con người càng ngày càng xuống cấp, con người càng ngày càng phụ thuộc quá nhiều vào ngoại cảnh th́ tu thiền nhằm chứng ngộ bản tánh chân Tâm khó lắm.

Nếu chúng sanh trước lúc lâm chung mà niệm Phật hiệu với tâm bất loạn th́ chắc chắn cảm ứng với Phật A Di Đà và sẽ được ngài cùng thánh chúng rước về Tây phương. Bạn có tin không?

Pháp môn Tịnh đọ thật khó tin nhưng rất dễ hành...

Sự hiểu biết của ḿnh không nhiều, mà Đạo pháp th́ mênh mông không thể nói hết được mong bạn hoan hỷ cho những điều chưa đúng và xin được chỉ bảo thêm để ḿnh

"Tâm bồ đề kiên cố

Xa bể khổ nguồn mê

Chóng quay về bờ giác..."

 

Quay trở về đầu Xem bo cau trang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bo cau trang
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ

Powered by Web Wiz Forums version 7.7a
Copyright ©2001-2003 Web Wiz Guide

Trang này đă được tạo ra trong 1.2344 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO