Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 109 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Lá số cháu bé Nhân Ái Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 1 of 20: Đă gửi: 01 August 2010 lúc 10:28am | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

Hôm nay, đọc bài Dân trí t́nh cờ biết ngày giờ sinh của em bé Nhân Ái.
Bé sinh 7h45 ngày 6/11/2009. Bị bố mẹ bỏ rơi tại bệnh viện đến nửa năm (chắc do cung phụ mẫu toàn sát tinh).


Theo Dantri.com:

Cháu bé bị cha mẹ bỏ rơi nguy kịch trên giường bệnh

Hai bàn tay yếu ớt cựa quậy khó nhọc như muốn gỡ bỏ mớ ống trợ thở ḷng tḥng trên mũi. Đôi mắt ngấn lệ của cháu khẽ đưa qua đưa lại như đang khao khát được nh́n thấy h́nh bóng của người thân.
Trên chiếc giường cuối cùng trong Khoa hồi sức Bệnh viện Nhi Đồng 2, một bé gái bị bệnh nặng đă điều trị nhiều tháng nay. Mỗi ngày trôi qua, sự sống của cháu như đang dần ngắn lại, sinh linh bé nhỏ ấy mới chào đời được hơn một tháng đă bị cha mẹ bỏ lại bệnh viện. Cháu c̣n chưa được đặt một cái tên cụ thể để ghi dấu sự xuất hiện của ḿnh nơi trần thế th́ đă phải đối mặt với ṿng tay tử thần.
 
Đến Khoa hồi sức, hỏi thăm về cháu bé bị cha mẹ bỏ rơi, tất cả các bác sĩ cùng điều dưỡng đang bận rộn với công việc bỗng dừng tay ngơ ngác nh́n tôi. “Anh là người thân của bé sao? Anh đến thăm cháu à? Cháu vẫn c̣n yếu lắm…" Nhiều câu hỏi dồn dập hướng về tôi, dường như họ đang trông chờ một điều tưởng như rất đỗi b́nh thường nhưng lại vô cùng thiêng liêng đối với bé.

“Tội nghiệp lắm anh ạ, cháu bị bỏ lại đây. Hơn nửa năm nay bé chưa một lần có được bàn tay chăm sóc của cha mẹ hay người thân. Bệnh của cháu rất nặng nhưng đă có đôi chút tiến triển khả quan, chúng tôi vẫn đang làm mọi cách để cứu cháu.” Vỗ nhẹ vào vai tôi, bác sĩ Vơ Quốc Bảo, Trưởng khoa hồi sức tâm sự.

Theo hồ sơ c̣n lưu lại tại bệnh viện cho thấy cha của cháu là Nguyễn Đức Trọng và mẹ là Vũ Thị Dung, cả hai đều có quê quán ở tỉnh Hưng Yên với nghề nghiệp làm ruộng. Do bé chưa được đặt tên nên dựa theo hồ sơ này bác sĩ gọi tên bệnh nhân là con bà Vũ Thị Dung.

Được biết sau khi sinh ít ngày, hai vợ chồng có tên trên đưa con đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 điều trị. Nhưng được khoảng một tháng sau, khi bác sĩ gọi tên người nhà bệnh nhân th́ chẳng thấy vợ chồng họ đâu nữa. Và cũng kể từ đó đến nay họ chưa từng một lần xuất hiện trở lại bên giường bệnh của đứa con thơ. Những ǵ bác sĩ có thể nhớ được về họ là h́nh ảnh “người đàn ông gầy, thấp và đen, người phụ nữ nhỏ bé có khuôn mặt xanh xao hốc hác.”

Trao đổi với PV Dân trí BS Đoàn Thị Lê B́nh, người trực tiếp theo dơi điều trị cho biết: “Bé bị bệnh màng chắn môn vị và bệnh tim bẩm sinh (thông liên nhĩ). Bệnh nhi đă được phẫu thuật màng chắn môn vị. Tuy nhiên sau ca mổ sức của bé rất yếu phải thở oxy lâu ngày nên gặp phải biến chứng loạn sản phế quản phổi.

Bên cạnh đó, bé tiếp tục gặp phải di chứng năo, nhiễm trùng tại vết mổ, da lở loét nhiều nơi… Cơ thể yếu ớt lại không được sự quan tâm chăm sóc của người thân nên cháu đang bị suy dinh dưỡng nặng. Mặc dù đă hơn 8 tháng tuổi nhưng đến nay trọng lượng cơ thể của bé vẫn chưa được 3,4kg”.

Bác sĩ đang làm tất cả những ǵ có thể để cứu bé gái tội nghiệp này. Cháu được đặt ống nội khí quản hỗ trợ hô hấp, t́nh trạng nhiễm trùng dần được khắc phục bằng điều trị kháng sinh. Những di chứng về năo dần được cải thiện nhờ vật lư trị liệu. Hiện bé tiếp xúc được bằng mắt và cử động chân tay khi có người đến bên tṛ chuyện.

BS B́nh cho biết: “Cơ hội sống vẫn đang rộng mở với bé, nhưng để có thể qua được cơn nguy kịch cháu đang rất cần sự hỗ trợ về kinh phí mua kháng sinh, dịch, thuốc điều trị loại tốt nhất nhằm khắc phục và ngăn ngừa t́nh trạng nhiễm trùng. Cháu cũng cần có được loại sữa tốt để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng.
Hiện bé đang phải dùng thuốc theo chế độ bảo hiểm (nhiều loại thuốc đắt tiền nằm ngoài danh mục) và sữa do bệnh viện chu cấp nên không đạt yêu cầu của việc chăm sóc và điều trị với chế độ đặc biệt. Ngay cả khăn và tă của bé cũng không có. Một số bác sĩ và điều dưỡng của khoa thấy thương quá nên nhiều lần đă bỏ tiền túi ra mua, hoặc xin của các bệnh nhi khác cho bé.”

Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
TTKH
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 520
Msg 2 of 20: Đă gửi: 01 August 2010 lúc 1:39pm | Đă lưu IP Trích dẫn TTKH

Lá số này chứng tỏ cung Tật có một số sao Cát thượng thặng th́ không hay.

Nhưng LS này rồi sẽ giải đc bệnh (theo sơ đoán của tôi).

Cung PM có sát tinh cũng chưa hẳn, v́ có Tuần ngay đó giảm đỡ, song v́ Tuần Triệt cũng là tín hiệu gây cách trở, xa xôi (sinh ly hay tử biệt).

Có Thai - Tọa ở đó, sẽ sớm đoàn tụ.

Khổ thật, người ta sống thiếu t́nh nghĩa, chẳng qua v́ quá nghèo khổ túng thiếu. Làm chính trị để dân khổ là 1 cách để tha hóa con người vậy. Bần cùng sẽ sinh ác độc, dù không muốn và ko phải bản chất.

Ko biết chính quyền địa phuơng có cấp cho sổ hộ nghèo ko nhỉ?


__________________
Tải chữ kư cực hay từ Mediafire
Quay trở về đầu Xem TTKH's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TTKH
 
dieukhach
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 73
Msg 3 of 20: Đă gửi: 01 August 2010 lúc 2:52pm | Đă lưu IP Trích dẫn dieukhach

én “bức màn” sự thực của gia đ́nh bé Nhân Ái
(Dân trí) - Vứt bỏ cháu thơ trong cơn nguy khốn lại bệnh viện, gia đ́nh nội ngoại quay gót với lư do “chúng tôi c̣n phải làm ăn”. Họ phao tin cháu chết nhằm che mắt xóm giềng. Khi biết bé c̣n sống, bà con lối xóm đau xót kêu trời.
>> Cha ruột bé Nhân Ái bất ngờ xuất hiện?
>> Nhiều luồng ư kiến quanh việc cha bé Nhân Ái xuất hiện



Ông Huỳnh Tấn Huyện (ngoài cùng bên phải) làm việc với gia đ́nh chị Dung

“Cháu nó mất rồi, chú c̣n nhắc đến làm ǵ!”



Sau khi có sự xuất hiện của người đàn ông tên Nguyễn Đức Trọng, tự xưng là cha ruột của bé Nhân Ái, sáng 31/7, Dân trí t́m đến địa phương nơi gia đ́nh anh Trọng đang sinh sống để t́m hiểu.



Tại công an xă Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, sau khi xem qua các giấy tờ và hồ sơ có liên quan, ông Cao Thanh Học - đại điện công an xă - cho biết: “Hai vợ chồng anh Nguyễn Đức Trọng và chị Vũ Thị Dung quê gốc ở Hưng Yên, chưa nhập khẩu. Đăng kư tạm trú tạm vắng tại địa phương cách đây hơn 1 năm. Họ có một bé trai tên khai sinh Nguyễn Đức Hoàng Hùng (SN 2006), c̣n nghe nói có một đứa con gái tên là Nguyễn Vũ Tường Vy th́ chưa thấy đăng kư khai sinh”.


Ông Huỳnh Tấn Huyện, Tổ phó an ninh tổ 7 - người trực tiếp quản lư về nhân khẩu và đăng kư tạm trú tạm vắng trên địa bàn, xác nhận: “Anh Nguyễn Đức Trọng đứng tên thuê mảnh đất để mở cơ sở xay xát lúa hơn một năm nay. C̣n việc họ mới sinh con th́ tôi chưa nắm được”.


CMND của chị Vũ Thị Dung, mẹ của bé



Dân trí đến thăm hai hộ gia đ́nh hàng xóm của vợ chồng anh Trọng. Tại nhà của cựu chiến binh Dương Quốc Thư, ông cho biết: “Cuối năm ngoái, cô ấy đi sinh ở bệnh viện huyện nhưng không thấy mang con về. Tôi có qua hỏi thăm. Cô ấy cho biết đă sinh bé gái nhưng thiếu tháng, yếu lắm đang phải nằm trong viện.



Bẵng đi một thời gian vẫn không thấy bé, tôi lại sang hỏi th́ hay tin cháu nó chết rồi. Biết gia đ́nh họ buồn nên ḿnh cũng không hỏi thêm. Tội nghiệp con bé quá!”...



Ngừng một chút, ông chợt nh́n tôi với vẻ ngạc nhiên: “Mà cháu nó mất rồi, chú c̣n nhắc đến làm ǵ?”. Khi biết bé vẫn c̣n sống và bị bỏ lại bệnh viện, ông xoa hai tay vào nhau rồi co rúm người lại trên vơng: “Trời ơi là trời ! Làm thế th́ phải tội chết!”.



Ông Thư ngồi trầm ngâm chép miệng: “Sao lại bỏ con, bỏ cháu ḿnh như thế!”. Ông chỉ người con bên cạnh: “Thằng con tôi đây, nó bị chất độc da cam ngây ngây dại dại có biết ǵ đâu. Song làm người, ai lại nỡ ḷng nào đi bỏ con ruột của ḿnh”.


Rời nhà ông Thư, chúng tôi qua nhà bà Bùi Thị Run. Bà Run cũng xác nhận: “Đứa bé mất rồi, cô Dung nói với tôi gia đ́nh c̣n tốn hơn năm triệu hỏa táng cho nó để mang tro cốt về đấy chú ạ”. Cũng như ông Thư, bà Run lặng đi khi biết bé vẫn c̣n sống trong bệnh viện.


Bé Nhân Ái chưa được làm giấy khai sinh mà chỉ có giấy chứng sinh



“Chán quá, ngán quá nên tôi bỏ tôi về”



Theo chính quyền địa phương và hàng xóm th́ với công việc xay xát lúa, cuộc sống của gia đ́nh anh Trọng không quá khó khăn. Trái lại họ c̣n khá hơn so với rất nhiều hộ trong ấp. Anh em bên nội có nghề xay lúa c̣n bên ngoại theo nghề làm thạch cao.



Chiều ngày 30/7 khi gặp tại bệnh viện, trao đổi với Dân trí, anh Trọng nói: “Vợ chồng làm nghề mua bán ve chai, cuộc sống quá khó khăn. Gia đ́nh nội ngoại đều ở xa không có người chăm sóc bé, trong khi vợ lại mang bệnh nên chúng tôi buộc ḷng phải bỏ cháu”.



Thực tế được biết ông bà và anh em bên nội hiện đang sinh sống tại tỉnh Long An (giáp ranh TP***). Ông bà bên ngoại hiện đang sống cùng vợ chồng anh Trọng. Một số anh em bên ngoại cũng sống ngay tại Củ Chi. Thời gian đầu, cả hai bên gia đ́nh cũng có thay nhau đến chăm sóc bé.



Nhưng rồi việc chăm sóc ấy bị cắt đứt. Kể từ đó đến nay, họ chưa một lần trở lại thăm cháu và nói dối mọi người “đứa bé đă chết”.



Theo phản ánh của người dân, khi sinh con trở về được một thời gian, họ vẫn thấy chị Dung bưng bê lúa gạo, xay xát, sinh hoạt b́nh thường.


Trưa ngày 31/7, PV Dân trí đến thăm gia đ́nh theo lời hẹn trước. Tiếp tôi chỉ có bố mẹ vợ của anh Trọng. Chị Dung (mẹ bé Nhân Ái) mặc dù đă được gọi nhưng vẫn nằm im trên giường. Bà mẹ giải thích: “Từ lâu đến giờ em nó đau ốm suốt anh ạ”.


Theo chính quyền địa phương và hàng xóm th́ với công việc xay xát lúa, cuộc sống vợ chồng anh Trọng không quá khó khăn



Khi ông Huyện cho biết thông tin về gia đ́nh đă được bà con và chính quyền địa phương trao đổi với PV th́ chị Dung liền ngồi nhổm dậy. Lư giải về nguyên nhân bỏ cháu ḿnh, bà ngoại bé là Nguyễn Thị Được nói: “Chúng tôi đă thay nhau chăm sóc nó hơn ba tháng, nhưng bệnh t́nh mỗi lúc một xấu đi.



Tiền không có, ngày ba bữa phải xin cơm từ thiện, lại phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Chán quá, ngán quá nên tôi bỏ tôi về. Gia đ́nh cũng phải lo làm ăn chứ”. Như để vớt vát lại lời vợ, ông Vũ Sĩ Sáng trầm ngâm: “Chúng tôi biết bỏ cháu là sai với lương tâm của con người”.



Người mẹ trẻ với dáng người chắc khỏe, gương mặt sáng sủa “trườn” xuống khỏi giường. Chị bước nhanh sang gian kế bên của căn nhà. Sau khi lục t́m giấy chứng sinh của đứa con, Dung không quên mang theo giấy tờ khám chữa bệnh của ḿnh rồi quay lại ngồi lên vơng. Chị trả lời rành rọt từng câu hỏi của PV: “Con bé sinh vào ngày mồng 6 tháng 11 năm 2009 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi. Sau khi sinh 2 ngày, chúng tôi chuyển cháu lên Bệnh viện Nhi Đồng 2, bác sĩ cho biết cháu mắc phải nhiều chứng bệnh phức tạp.


Chỉ trong khoảng 3 tháng, chi phí điều trị cho nó đă tốn đến 20 triệu. Tôi cũng bị bệnh phải chữa trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy tốn thêm hơn 20 triệu nữa. Lúc đó gia đ́nh quá khó khăn, vay mượn khắp nơi không được. Bác sĩ khuyên tụi em c̣n trẻ c̣n cơ hội sinh thêm bé khác”.

Tuy nhiên, chị Dung chỉ cung cấp được hóa đơn khám bệnh và hóa đơn mua thuốc của ḿnh với tổng chi phí hơn bốn triệu đồng. Tiền thanh toán viện phí cho đứa con, như chị nói, th́ lúc này không có bất kỳ hóa đơn nào.


Gia đ́nh đang xem h́nh ảnh về bé Nhân Ái được chụp tại bệnh viện.



Người mẹ trẻ chống chế, đổ lỗi cho sự nghèo khó và bệnh tật. Cùng với sự thừa nhận về việc phao tin con ḿnh đă chết, chị Dung lại bày tỏ mong muốn sẽ nhận lại con khi cháu khỏi bệnh: “Nếu các nhà hảo tâm quyên góp được tiền cho cháu chữa khỏi bệnh th́ chúng tôi sẽ quay lại nhận con”. Nước mắt của người mẹ chỉ rơi khi PV nhắc đến thông tin đứa bé đă chết theo lời kể của những người hàng xóm.



Hàng ngày nh́n bé Nhân Ái gồng ḿnh chống chọi với bệnh tật, nay được gặp đầy đủ những người thân của bé, chứng kiến cuộc sống hàng ngày không đến nỗi khó khăn như họ nói, không sao tránh khỏi cảm giác cay đắng, xót xa…



Vân Sơn


    
    *




    




Quay trở về đầu Xem dieukhach's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieukhach
 
Gilardino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 May 2010
Nơi cư ngụ: Italy
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 220
Msg 4 of 20: Đă gửi: 01 August 2010 lúc 2:56pm | Đă lưu IP Trích dẫn Gilardino

Trường hợp cháu bé Nhân Ái (Nguyễn Vũ Tường Vi) được rất nhiều người quan tâm hiện nay, báo Dân trí hôm trước đưa tin,số tiền ủng hộ bé đă lên đến 500tr.

Một đứa bé mỏng manh đang dũng cảm chiến đấu với số phận dù không có người thân bên cạnh

Gilardino


__________________
Nghĩ tới Tương Lai trào nước mắt
Nh́n về Quá Khứ toát mồ hôi
Quay trở về đầu Xem Gilardino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Gilardino
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 5 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 2:09am | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

Lá số này cung phụ mẫu xấu quá. Có lẽ v́ thế bố mẹ bỏ rơi. Cung tật có Vũ khúc nên phải chống chọi với bệnh tật trong cảnh cô đơn, không có người thân bên cạnh.
Có lộc quyền giảm bớt cái xấu nên mới có nhiều người quyên góp giúp đỡ bé như vậy.
Đúng như bác TTKH nói, cung tật của bé gọi là "đẹp" thành ra lại chỉ dấu việc sẽ gặp hung hoạ để rồi được cứu giải.

Các đại vận của bé không đẹp, thậm chí xấu nên có lẽ cuộc đời bé c̣n vất vả dài dài

Ở trang Dan tri đăng ảnh bé khá xinh xắn, nh́n vừa yêu, vừa thương. Càng ghét bố mẹ bé, loại Địa không, địa kiếp không thương con.


Sửa lại bởi Tu Phu Vu Tuong : 02 August 2010 lúc 2:15am
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
chindonco
Giám Thị
Giám Thị
Biểu tượng

Đă tham gia: 26 April 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 3250
Msg 6 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 2:57am | Đă lưu IP Trích dẫn chindonco

Tu Phu Vu Tuong đă viết:
Càng ghét bố mẹ bé, loại Địa không, địa kiếp không thương con.



Ít ra cha mẹ đă mang bé đến bệnh viện chứ có bỏ bậy bạ đâu? Chắc ǵ cha mẹ không âm thầm theo dơi t́nh trạng của con ḿnh.
Thà như vậy mà đứa bé c̣n có hy vọng được cứu sống.
Quay trở về đầu Xem chindonco's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi chindonco
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 7 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 5:48am | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

Chindonco phải đọc bài "Sự thực về gia cảnh nhà bé Nhân Ái th́ mới hiểu tại sao ḿnh nói ghét loại bố mẹ đó.
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
Gilardino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 May 2010
Nơi cư ngụ: Italy
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 220
Msg 8 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 7:52am | Đă lưu IP Trích dẫn Gilardino



Bé Nhân Ái Nguyễn Vũ Tường Vy với thân h́nh c̣m cơi đến xót xa đang dũng cảm đương đầu với những căn bệnh đang đầy đọa em.

Nh́n h́nh ảnh của bé,thật không ai có thể ḱm nổi cảm xúc xót xa và bất b́nh với hành động bỏ rơi một sinh linh nhỏ bé đang vật lộn với bệnh tật của cha mẹ cháu.

Một vài comment trích từ báo Dân trí

Mẹ Phương Thảo
(7/30/2010 4:40:00 PM)
fine_lucky113@yahô.com
Con gái à! Ngày nào mẹ cũng ngóng tin tức của con, thấy tốt lên là mẹ hy vọng, mẹ mừng lắm. Mẹ tin rằng với em bé kiên cường như con sẽ chiến thắng được tất cả. Rất nhiều người luôn ở bên con, luôn cầu chúc cho con an lành.
LAN
(7/30/2010 4:39:00 PM)
phonglan1101@yahô.com
Cố lên con gái nhé. Hy vọng này mai cô đọc những tin tức về con sẽ là những nụ cười chứ không phải là những giọt nước mắt như thế này nữa con nhé. Cô mong con sẽ khỏi bệnh và cô xin con hăy khỏi bệnh.............
Lê Trang
(7/30/2010 4:31:00 PM)
tiendangkhoa1982@yahoo.com
Lạy phật, từ hôm kia tới giờ này nào tôi cũng lẩm bẩm trong miệng "Nam Mô A Di Đà Phật, phù hộ cho bé Nhân Ái vượt qua bạo bệnh" . Xin cảm ơn Phật Trời, cảm ơn Người đă che chở cho Nhân Ái, Nhân Ái ơi, con hăy cố lên, c̣n nhiều điều tốt đẹp đang chờ con phía trước, hàng ngàn người, hàng vạn người vẩn hướng về con mỗi giờ..........! Cô yêu Con nhiều lắm Nhân Ái ơi!!
Thu Hằng
(7/30/2010 4:28:00 PM)
hangconcon@yahoo.com
Cầu chúc cho bé Nhân Ái mau b́nh phục và cầu mong quí báo Dân Trí sớm t́m được cha mẹ ruột cho con!




__________________
Nghĩ tới Tương Lai trào nước mắt
Nh́n về Quá Khứ toát mồ hôi
Quay trở về đầu Xem Gilardino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Gilardino
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 9 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 12:32pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Tại Mỹ, có 1 cặp sinh đứa con VN tàn tật bẩm sinh (đầu to) .  Khoảng chừng 3-4 năm, 2 vợ chồng bỏ rơi đứa con cho gia đ́nh coi bé (babysitter) và dọn nhà trốn mất .  Hai nguời đó rất khá giả .

Sau này gia đ́nh vú nuôi đó làm đơn xin nhận cháu đó làm con .

Quá phủ phàng .

Truờng hợp của bé Nhân Ái có thể giảm khinh 1 chút . Có lẽ 2 vợ chồng này bỏ mặc bé, hi vọng bệnh viện ra tay giúp đở v́ chi phí quá cao .

Đôi khi nghịch cảnh lớn quá làm cho con nguời phi bản chất thiện mà chạy trốn thực tế .

Cả hai bên nội ngoại đều rút lui, cho thấy họ hợp đồng để đẩy đứa bé về phía chính quyền và công cộng .  Nổi đau đớn của mẹ cha xa đứa con chắc chắn có .

Bên Mỹ có truờng hợp, con mang cha mẹ bay sang tiểu bang khác, xuống phi cơ, để mặc cha / mẹ trên xe lăn rồi trốn mất . Có bậc cha mẹ dạy con không đuợc, con hư đốn, dẫn qua tiểu bang khác bỏ mặc con ḿnh .



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 10 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 12:48pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Tật Ách quá huy hoàng với Vũ Tham Quyền Lộc giáp Âm Duơng quá sáng .  Cho thấy cha mẹ tuy không giàu (cung Phụ cố định trúng sát tinh dầy đặc) nhưng cũng không tệ .

Quan Y Riêu Giải Thần là cách luơng y tài ba cứu giúp . Giáp Tả giáp Hữu, giáp Quang giáp Quư nên mới đuợc lực luợng đông đảo và hùng hậu  trợ cứu .

Văn Xuơng Đào Hoa Hồng Loan gặp sát tinh ngay tại mệnh, là cách yểu mệnh, nhà vô chủ .  Mệnh VCD bị sát tinh độc thủ hoành hành, cho dù Đồng Âm sáng như trăng rằm từ Di cũng không cứu đuợc .

Tư cách của cha mẹ nằm trong cung Phụ là chánh . Bộ Âm Duơng mô tả phần nào .  Nếu Cự Duơng danh giá 3 đời, cư Tài tức Phúc nhận quang huy đẹp đẻ, sao lại như vậy ? Phải chăng chỉ 1 Hóa Kỵ sa vào, làm hỏng Thái Duơng, biến thái Cự Môn, thật là tiếc thay .



Sửa lại bởi HoaCai01 : 02 August 2010 lúc 12:52pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 11 of 20: Đă gửi: 02 August 2010 lúc 1:03pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Ngày 22 tháng 6 AL giờ Ngọ là lúc suy nghĩ nhiều về bé Nhân Ái thập tử nhất sinh .

Bản đồ huyền cơ của chính lăo HC :

Nhật hạn có Tang Hổ Kỵ KK, Thái Âm tức là nữ nhân tí teo tên Nhân Ái . Năm ngoái lúc sinh ra, Tang Hỏ sa vào trục Măo Dậu cũng ứng cách này .

Giờ hạn có Tang Môn tọa thủ, cùng Duỡng Thiên Quan (nhị hợp) ắt đuợc trợ giúp khi lâm hoạn nạn : khó nuôi (Tang Hổ Kỵ Kiếp), cần đuợc chăm nom cẩn thận (Duỡng) nhưng sát tinh bao vây làm cho t́nh cảnh thê luơng .

Quẻ Lục Nhâm Bát Môn lên thấy đẹp vô cùng :

Đổ Tiểu Cát của ngày Tiểu Cát

Đây là mầm sống hi vọng sẽ thành (Đổ). Tiếc rằng Mộc bị tiết khí trầm trọng của mùa Hè (bây giờ kéo dài v́ khí hậu thay đổi), gia Đổ cũng là Hỏa .

Quẻ Mai Hoa : Mông biến Bác .

Mông là t́nh trạng bơ vơ, xấu nhiều hơn tốt, tiêu điều, tan tác .

Thể là Cấn c̣n Dụng là Khảm, động hào 2 tức động Nội tức t́nh cảnh hiểm ác .



Sửa lại bởi HoaCai01 : 02 August 2010 lúc 1:05pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Gilardino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 May 2010
Nơi cư ngụ: Italy
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 220
Msg 12 of 20: Đă gửi: 03 August 2010 lúc 12:18am | Đă lưu IP Trích dẫn Gilardino

Gia đ́nh bé Nhân Ái không muốn nhận lại con
(Dân trí) - “Qua trao đổi với bác sĩ, tôi thấy bệnh của cháu vẫn c̣n rất nặng. Nếu nhận lại con, vợ chồng tôi cũng không lo nổi. Gia đ́nh c̣n phải làm ăn.”
 >> Cháu bé bị cha mẹ bỏ rơi nguy kịch trên giường bệnh
 >> Nhiều Tấm ḷng Nhân ái đến với “cháu bé bị bỏ rơi nguy kịch trên giường bệnh”
 >> Đă xác định được danh tính mẹ cháu bé bị bỏ rơi
Anh Nguyễn Đức Trọng: “Bệnh của cháu c̣n nặng, nhận lại bé cũng khó qua khỏi”
 
Đó là ư kiến của anh Nguyễn Đức Trọng, người tự nhận là cha ruột của bé Nhân Ái, trong buổi làm việc với chính quyền địa phương và báo Dân trí trưa ngày 2/8. Lư giải về nguyên nhân đưa ra quyết định này, anh Trọng cho biết do kinh tế khó khăn, nếu có nhận lại con cũng sẽ không đủ điều kiện chăm sóc cho bé. 

“Qua trao đổi với các bác sĩ, tôi thấy bệnh của cháu vẫn c̣n rất nặng, gia đ́nh c̣n phải làm ăn, không có thời gian đến thăm nuôi bé thường xuyên. Việc chăm sóc và các khoản kinh phí điều trị cho bé đành nhờ cả vào bác sĩ và cộng đồng xă hội”, người tự nhận là cha bé Nhân Ái nói.

Trước đó, chiều ngày 30/7, anh Trọng đột ngột xuất hiện tại Khoa hồi sức bệnh viện Nhi Đồng 2, sau khi vào thăm con anh cho biết: “Việc bỏ con lại bệnh viện của vợ chồng tôi là tội lỗi không thể tha thứ. Chúng tôi cứ tưởng con ḿnh đă chết, nhưng không ngờ bé vẫn c̣n sống. Tôi sẽ hoàn thành các thủ tục pháp lư để nhận lại con và chăm sóc cho cháu, hy vọng sẽ bù đắp được phần nào những đau khổ mà bé đă phải chịu đựng.”  

Vân Sơn



__________________
Nghĩ tới Tương Lai trào nước mắt
Nh́n về Quá Khứ toát mồ hôi
Quay trở về đầu Xem Gilardino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Gilardino
 
nhiptot
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 01 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 113
Msg 13 of 20: Đă gửi: 03 August 2010 lúc 1:10am | Đă lưu IP Trích dẫn nhiptot

Xin góp vài lời về lái số này.  Thứ nhất là cung mệnh phụ mẫu chưa ăn sao tuần, có nghĩa là sát tinh lọng hành. 

Và ddại hạn 15 rất khổ sở, chỉ ddược ddại hạn 25 là lúc sức khoẻ tốt hơn (có triệt án VCD).  Nhưng sau ddại hạn 25 lại tới ddại hạn 35, gặp Liêm Phá, hảm vô cùng, lúc ddó triệt mất tác dụng.  Nhưng nếu sóng qua khỏi th́ Thân Cư Dương Cự vượng ddiạ tuy gặp không vẫn rất tốt. 

Nhưng e rằng số gặp nguy, ddại hạn không thuận ǵ, mệnh quá yếu, phải qua tới thân mới có sức chóng lại Tham Vũ ở cung tật, nhưng e rằng khó mà qua. 

 

-------------------

Vài ddiều xấu xa về xă hội Viêt Nam ngày xưa, có thể liên quan ddến bé này.  DDó là từ trung quốc, tới Việt Nam, có truyền thóng là, ddể cho ddàn bà dễ ddẻ, th́ phải uống nước ddái con trai.  

V́ nhiều bà sợ sự ddâu ddớn khi sinh ra, nên dùng phương cách này, không biết có bao nhiêu hiệu quả.  Nhưng thật có cái hại là làm cho em bé mang tât, nhiễm trùng, mà mấu, gan phổi, không có hoà b́nh, yếu ddi.  Có lẻ là do mẹ bé này sử dụng phương pháp trên, nói chung, với ddàn bà th́ làm cho việc sinh nỡ dễ ddâu hơn. Nhưng với khoa học ngày này, rất tàn nhẫn ddói với bé trong bụng, và làm hại bé khi sinh ra (yếu, thân phận bệnh, như là bé trên). 

Không biết báo chí Việt Nam có tham khảo ddiều này không.  Nhưng truyền thuyết này có thật ở Việt Nam ta, rất ddáng sợ.  Cũng như  là người nhà quê, ít có học, nên làm sai. 

Quay trở về đầu Xem nhiptot's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nhiptot
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 14 of 20: Đă gửi: 03 August 2010 lúc 2:58am | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

Tôi cũng đồng quan điểm với lời giải đoán của bác Nhiptot.
Chỉ mong ḿnh đoán sai thôi.
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
apollo
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 10 June 2010
Nơi cư ngụ: Congo
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 54
Msg 15 of 20: Đă gửi: 07 September 2010 lúc 3:37am | Đă lưu IP Trích dẫn apollo

hôm nay tôi cảm thấy buồn khi đọc được tin này:

http://dantri.com.vn/c167/s167-420512/trai-tim-be-nhan-ai-da -ngung-dap.htm






__________________
Dĩ bất biến - Ứng vạn biến
Homepage
Quay trở về đầu Xem apollo's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi apollo lần thăm apollo's Homepage
 
Gilardino
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 29 May 2010
Nơi cư ngụ: Italy
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 220
Msg 16 of 20: Đă gửi: 07 September 2010 lúc 8:32am | Đă lưu IP Trích dẫn Gilardino



__________________
Nghĩ tới Tương Lai trào nước mắt
Nh́n về Quá Khứ toát mồ hôi
Quay trở về đầu Xem Gilardino's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Gilardino
 
Tu Phu Vu Tuong
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 276
Msg 17 of 20: Đă gửi: 07 September 2010 lúc 9:44am | Đă lưu IP Trích dẫn Tu Phu Vu Tuong

Thương bé quá. Cầu mong linh hồn bé sớm siêu thoát.
Quay trở về đầu Xem Tu Phu Vu Tuong's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tu Phu Vu Tuong
 
hanhphuc
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 27 June 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 343
Msg 18 of 20: Đă gửi: 07 September 2010 lúc 9:55am | Đă lưu IP Trích dẫn hanhphuc

Không phải con người... cha mẹ ông bà kiểu ǵ mà ác quá
Quay trở về đầu Xem hanhphuc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi hanhphuc
 
soloistnow
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 16 June 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 20
Msg 19 of 20: Đă gửi: 08 September 2010 lúc 2:56pm | Đă lưu IP Trích dẫn soloistnow

Bé Nhân Ái đă ra đi. Cuộc đời tuy ngắn ngủi nhưng có sự đồng hành chia sẻ của nhiều tấm ḷng. Ghé qua cơi tạm này một chút rồi lại ra đi. Mong đức A Di Đà dẫn lối giúp bé mau siêu thoát. Mong con an lành.

__________________
Ra đi chưa hẳn thất bại, ở lại chưa hẳn thành công
Quay trở về đầu Xem soloistnow's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi soloistnow
 
QuangMinh
Học Viên Địa Lư
Học Viên Địa Lư


Đă tham gia: 19 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 71
Msg 20 of 20: Đă gửi: 08 September 2010 lúc 10:57pm | Đă lưu IP Trích dẫn QuangMinh

 Cầu chúc cho bé sớm được về cơi Tây Phương Cực Lạc
Video:http://dantri.com.vn/c167/s167-420867/video-thien-su-v e-troi.htm

Quay trở về đầu Xem QuangMinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi QuangMinh
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.5781 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO