Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 87 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: CHUYỆN LẠ Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 1 of 24: Đă gửi: 11 October 2010 lúc 4:37pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Đám mây kỳ quái trên bầu trời

Nola Hersey - Một phụ nữ sống ở Briston (Anh) - dạo chơi trong công viên lúc trời về chiều đă t́nh cờ chụp được h́nh một đám mây mang khuôn mặt ma quái bằng chiếc iphone của ḿnh.

Đám mây h́nh ma xuất hiện trên bầu trời gần khu vực công viên Clifton Downs.
 
Bức ảnh đám mây có h́nh khuôn mặt ma được Nola Hersey chụp bằng chiếc Iphone
 
Nola Hersey kể: "Tôi đang dạo chơi trong công viên, cảnh hoàng hôn lúc đó thật đẹp và lăng mạn, tôi muốn chụp vài bức ảnh để lưu lại cảnh đẹp đó. Khi nh́n lên bầu trời, tôi  thấy một đám mây màu hồng rất lạ. Sau đó tôi nhận thấy một khuôn mặt rất rơ ràng trong đám mây này. Nó rất tuyệt vời, bạn có thể nh́n thấy mái tóc và khuôn mặt rất rơ nét”.
 
 DV
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 2 of 24: Đă gửi: 11 October 2010 lúc 4:41pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Nụ cười của thai nhi 17 tuần tuổi

Giáo sư người Anh Stuart Campell đă chụp được h́nh ảnh một bào thai chỉ mới 17 tuần tuổi nhưng đă biết nở một nụ cười rạng rỡ.

Bức ảnh cho thấy ở giai đoạn này thai nhi đă có thể cảm thấy đau đớn nếu như người mẹ nỡ phá thai.

Mặc dù có nhiều ư kiến cho rằng, khi một phụ nữ đi phá thai th́ thai nhi được gây mê tự nhiên ở trạng thái vô thức trong tử cung và không thể có bất kỳ giác quan nào, nhưng giáo sư Campell vẫn khẳng định ở giai đoạn từ 15 đến 22 tuần tuổi, thai nhi đă có biểu hiện của t́nh cảm và hành vi con người, nên bất cứ một hành động tấn công nào đến bào thai đều để lại cảm giác đau đớn.
 
H́nh ảnh máy quét 3D chụp được bào thai 17
tuần tuổi cười “rạng rỡ”.
 
Giáo sư Stuart Campbell đă chụp được bức ảnh mang tính phát hiện này tại pḥng khám ở London với kỹ thuật 3-D và 4-D. Ông Campbell cũng khẳng định, đây là trường hợp sớm nhất được ghi nhận.

Giáo sư Campbell, nguyên Trưởng khoa sản và phụ khoa tại đại học King's và St George của các bệnh viện ở London, nói rằng ông vẫn chưa lư giải được yếu tố ǵ đă làm cho bào thai nở nụ cười.

Cha mẹ của em bé này là Louise và Sam Henry từ Swallowfield, Berkshire cũng thừa nhận họ đă ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt tươi cười của đứa con trong bụng được quét lên màn h́nh siêu âm.
 
DV/DM
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 3 of 24: Đă gửi: 11 October 2010 lúc 7:22pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

NASA : Năm đại hoạ là có thật (2013 chứ không phải 2012)

Trong khi nhiều người c̣n đang lo lắng về “năm đại họa 2012” th́ mới đây NASA đưa ra cảnh báo về trận băo từ sẽ làm thay đổi toàn bộ cuộc sống trên Trái đất vào năm 2013...



Các nhà khoa học có thâm niên của NASA cảnh báo, vào khoảng năm 2013, sau một "giấc ngủ say", Mặt trời sẽ “thức tỉnh”, bước vào giai đoạn hoạt động mạnh, tạo nên những cơn băo từ cực mạnh tấn công Trái đất. Sức mạnh của trận băo từ này có thể tương đương với sức công phá của 100 quả bom Hydro.

Các chuyên gia cho rằng, khi Mặt trời bước vào thời kỳ hoạt động mạnh, hoạt động phun trào của các điểm đen Mặt trời cũng sẽ trở nên kịch liệt, giải phóng một lượng lớn các hạt mang điện và gây ra các cơn băo mặt trời.



Sự ảnh hưởng của băo mặt trời, theo các nhà khoa học là vượt qua sự tưởng tượng của con người. Chúng có thể khiến toàn bộ Trái đất bước vào những ngày đen tối nhất.



Không chỉ tầng ô-zôn bị phá hủy, hệ thống điện cũng như mạng thông tin điện tử có thể bị tê liệt. Từ đó, những cơ quan như bệnh viện, ngân hàng và sân bay,… cũng sẽ không thể hoạt động được chứ đừng nói đến điện thoại, máy tính hay GPS.

Nếu như tất cả những điều kể trên xảy ra, chúng sẽ mang lại những tổn thất về kinh tế cực kỳ khủng khiếp, mà nhiều người dự tính là nhiều gấp 20 lần so với trận băo Katrina (Tổng thiệt hại do cơn băo này gây ra ước tính lên đến 125 tỷ USD). Đồng thời, nó cũng sẽ tạo nên một bước lùi lịch sử trong tiến tŕnh phát triển của toàn nhân loại


Các chuyên gia về thiên văn chỉ ra rằng, hoạt động của điểm đen mặt trời có chu kỳ là 11 năm. Vào năm 1859, tức là 151 năm trước đây, Trái đất của chúng ta từng bị một cơn băo mặt trời cực mạnh tấn công. Tuy nhiên, khi đó hệ thống điện và thông tin vẫn chưa phát triển, do vậy hậu quả mà cơn băo này gây ra vẫn chưa đến mức nghiêm trọng.



Lo lắng về sự nguy hại mà các cơn băo từ Mặt trời mang đến cho Trái đất, các nhà khoa học đă bắt đầu theo dơi sát sao Mặt trời. Vào ngày 11/2 vừa qua, một vệ tinh quan trắc các hoạt động của Mặt trời đă được phóng lên quỹ đạo.

Các nhà khoa học hy vọng rằng việc theo dơi Mặt trời 24/24 sẽ giúp các nhà khoa học hiểu rơ kết cấu cũng như các hoạt động từ trường của Mặt trời, từ đó đưa ra được những dự báo chuẩn xác giảm thiểu nguy hại từ các cơn băo Mặt trời.

Vnn
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 4 of 24: Đă gửi: 11 October 2010 lúc 7:26pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

TRÁI ĐẮNG và CHÚA SƠN LÂM

Cuộc đời là vay trả, trả vay…..
Steve Sipek sống với Sư Tử để đền ơn cứu mạng
Steve Sipek đă trở thành một Tazan thực sự khi anh đă nuôi dưỡng và sống chung với hàng trăm chú hổ trong căn nhà của ḿnh hơn suốt gần 40 năm.

Image
Sipek đang tắm cùng một chú hổ.


Nuôi hổ để đền ơn
"Mối duyên" giữa Steve Sipek với những "ông ba mươi" bắt đầu từ những năm đầu thập kỷ 70 của thế kỷ trước, khi anh đang thực hiện bộ phim "Tazan" phiên bản tiếng Tây Ban Nha.

Khi đó, phim trường không may bị hỏa hoạn, Steve bị vây khốn trong những bức tường lửa. Những tưởng cái chết đă cận kề, th́ một chú sư tử cùng tham gia đóng bộ phim này với Steven đă xông vào biển lửa cứu anh thoát chết.
Để báo đáp ơn cứu mạng của chú sư tử này, Steve chia tay với công việc điện ảnh, dành toàn bộ thời gian và tâm sức của ḿnh để t́m kiếm và nuôi dưỡng những động vật không c̣n môi trường rừng rậm để sinh sống.
Trong gần 40 năm qua, Steve Sipek đă nuôi dưỡng hơn 100 con hổ, sư tử và báo châu Mỹ. Điều đặc biệt là, Steve không nuôi chúng trong các lồng sắt, anh ăn ngủ với chúng trong cùng một nhà.

Yêu hổ hơn cả vợ con
Image
Sipek ngủ ngon lành cùng với một chú hổ.

Tuy nhiên, việc nuôi hơn 100 con thú dữ trong nhà cũng khiến Sipek phải trả những cái giá đắt. Hai người vợ trước của ông v́ không thể chịu đựng được cuộc sống suốt ngày phải kề cận với những con thú nguy hiểm đă lần lượt bỏ ông ra đi. Người bạn gái hiện tại của Sipek đang cùng chung sống với ông cũng có một cảm t́nh đặc biệt với những ông ba mươi này.
Sipek cùng lũ hổ của ḿnh sống tại thành phố Loxahatchee, bang Florida, nước Mỹ. Trên tấm biển đặt tại cánh cổng ngôi nhà của Sipek có ḍng chữ: “Bất cứ ai xâm nhập trái phép sẽ bị ăn thịt”.
Trong khu vườn nhà Sipek, hổ và sư tử có thể tự do đi dạo, trong khi đó những người được mời đến đây tham quan th́ phải đứng bên trong các thanh sắt chắn để đảm bảo an toàn.
Khi phóng viên đến thăm nhà Sipek, tuy rằng những con hổ và sư tử đều đă bị cách ly ở bên ngoài căn pḥng của Sipek nhưng một chú hổ có tên Lepa vẫn được phép vào bếp và dùng bữa trưa.

Image
Image
Image
Con trai của Sipek đă lớn lên giữa
 những chú hổ và sư tử.

Sipek nói với phóng viên rằng: "Tôi rất yêu chú hổ nhỏ này, nó rất đặc biệt. Lúc nào nó cũng cắn tôi, nó yêu tôi. Tôi bắt buộc phải chấp nhận điều đó, nó là một con hổ, tôi không muốn thay đổi bản tính của nó”. Thậm chí Sipek c̣n nói rằng, anh yêu Lepa hơn cả con ḿnh, nhưng “không hiểu v́ sao”.
"T́nh yêu và sự tín nhiệm" giữa người và hổ
Cho đến nay, những động vật hoang dă nguy hiểm này vẫn thường chơi đùa tự do trong nhà Sipek. Chúng cùng với Sipek, người nhà và những trợ thủ t́nh nguyện của ông ăn cơm, thậm chí là bơi. Một số con hổ c̣n ngủ cùng với Sipek.
Steve Sipek nói: "Tôi có một giác quan thứ 6 rất mạnh. Nếu như có chú hổ nào đó muốn tấn công tôi khi ngủ th́ trước đó tôi sẽ cảm thấy và tỉnh dậy". Tuy nhiên, Steve cũng thừa nhận, khi anh cùng tắm với lũ hổ tại bể bơi ở sau nhà, chúng rất thường bộc lộ bản chất hung dữ của ḿnh.
Image
Sipek tin rằng giữa người và hổ có thể
xây dựng được "t́nh yêu và sự tín nhiệm".


Sipek tự tin vào giác quan thứ 6 của ḿnh đến mức anh đă để cho đứa con duy nhất của ḿnh lớn lên giữa những con thú dữ này. Ông thường xuyên để những con hổ ngủ cùng với con trai ḿnh trên một chiếc giường tầng và hoàn toàn không có chút nghi ngại nào về việc lũ hổ có thể sẽ tấn công con trai ḿnh. Steve Sipek nói rằng, để có thể sống cùng với những con thú dữ này hoàn toàn không thể chỉ dựa vào sức khỏe mà phải có được mối liên hệ về tinh thần với chúng. "Một ngày nào đó, giữa các bạn và lũ hổ có được t́nh thương và sự tín nhiệm, bạn và chúng sẽ thành một gia đ́nh".
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nghiên cứu về động vật th́ lại không đồng ư với quan điểm ấy: "Động vật hoang dă không thể yêu anh ta như anh ta yêu quư chúng. Bởi v́ động vật hoang dă không biết suy nghĩ như con người".

ABC News

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 5 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 7:45am | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 
 
Khi ṭa án “vung tay quá trán”
 
Một toà án ở Đức đă chi gần 11.000 USD vé máy bay hạng nhất cho một sinh viên từ Australia sang Đức chỉ để xác nhận khoảng 30 giây về việc anh bị mất điện thoại.
 
(Ảnh minh họa) Ghế hạng nhất trên một chuyến bay.

Sinh viên người Đức, Patrick Becker, 20 tuổi, đă bay hơn 16.000 km chỉ v́ quan toà nói rằng sự có mặt của Patrick là rất “quan trọng” trong phiên toà xử một cô gái bị cáo buộc lấy cắp chiếc điện thoại của anh.

Mùa xuân năm 2009, Patrick, ở Meppen, gần Hanover, Đức đă bị mất cắp chiếc điện thoại iPhone tại Berlin. Khi đó anh đă thông báo cho cảnh sát rồi trở về nhà và không nhận được thông tin ǵ nữa.
 
Đầu năm 2010, Patrick sang Sydney để tham gia khoá học tiếng Anh trong ṿng 3 tháng. Cũng thời điểm ngày, Toà án cấp Quận của Berlin đă liên hệ với anh và yêu cầu anh phải tham dự phiên toà xét xử người bị t́nh nghi.

“Tôi đă nói chuyện điện thoại với đại diện của toà rằng chỉ c̣n vé hạng sang v́ thời gian quá gấp và bà ấy nói đồng ư”, Patrick kể lại. “Tôi chỉ nói khoảng 30 giây trong phiên toà... Sau đó tôi được trả lại điện thoại và trở lại Australia”.

Kẻ trộm chỉ mới 19 tuổi và không có tiền, v́ vậy nguời đóng thuế ở Đức sẽ phải thanh toán hoá đơn cho chuyến bay này. Cô gái bị kết án tù 2 ngày.
 
Theo Orange
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 6 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 8:35am | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Bù nh́n rơm h́nh Michael Jackson

Một anh chàng ở Đài Loan dựng hai bù nh́n trên cánh đồng lúa theo h́nh ảnh ông vua nhạc pop đang nhảy điệu moonwalk quyến rũ.

Hai bù nh́n giống MJ đang nhảy.

Một bù nh́n được làm bằng gỗ, mặc bộ quần áo màu đen của Michael Jackson. Tác giả không quên đeo găng tay trắng và đội mũ đen cho bù nh́n. Bộ c̣n lại là trang phục màu đỏ theo h́nh ảnh của MJ trong bài Thriller.

Cả hai đứng trên một ruộng lúa với các tư thế khác nhau, mô phỏng những điệu nhảy bất hủ của danh ca quá cố này. Đây là ư tưởng của anh chàng 30 tuổi, Lee Ping-hsing, một fan của Michael Jackson. Lee đang làm một bù nh́n thứ ba đặt trên cánh đồng của bố anh ở Chương Hóa, Đài Loan.

Lee tâm sự: "Trong vụ thu hoạch, bố tôi sẽ phải ra cánh đồng hàng ngày và xua lũ chim". Anh dựng bù nh́n để bố không phải mất công đi lại. Nhưng mọi người trong gia đ́nh nghĩ đây là ư tưởng rất kỳ quặc. Ông tôi la mắng và bảo rằng, linh hồn của Jackson sẽ đến và ám ảnh chúng tôi. Nhưng tôi lại nghĩ, sẽ rất tuyệt nếu anh ấy đến".

Hoài Vũ

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 7 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 8:43am | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Quái vật biết bay xuất hiện giữa ban ngày

Có quá nhiều điều ḱ lạ trên thế giới này mà không ai giải thích nổi.

Mới đây một người phụ nữ đến từ York , Anh quốc có tên gọi là Abbey đă cho công bố một bức ảnh mà cô mới chụp trong một kỳ nghỉ ở Châu Âu khi cô đi cùng với bạn trai trên đường phố Nuremberg. Người phụ nữ 22 tuổi này khi vô t́nh cầm máy ảnh lên chụp bầu trời đă chụp được một h́nh ảnh vô cùng ḱ lạ. Đó là h́nh ảnh của một con côn trùng rất to bay lơ lửng trên bầu trừoi. "Tôi đă gửi bức ảnh của ḿnh tới hiệp hội nhiếp ảnh gia trong thành phố. Tất cả đều nói với tôi rằng những ǵ tôi chụp được hoàn toàn là ảnh thật, không có bất ḱ một sự sao chép nào" _ Abbey tiết lộ.


H́nh ảnh ḱ lạ mà Abbey đă chụp được

Mặc dù khẳng định những bức ảnh của ḿnh chụp được là chính xác nhưng không ai có thể giải thích nổi vật thể lạ bay trên bầu trời đó là ǵ. Một số người cho rằng đó là hiệu ứng của ánh sáng, nhưng phần lớn đều cho rằng đây là h́nh ảnh của một con côn trùng khổng lồ chỉ xuất hiện trong phim hoạt h́nh mà thôi. C̣n những nguời 'cao siêu' hơn th́ lại một mức khẳng định rằng vật thể bay xuất hiện trong bức ảnh của Abbey là ... phi thuyền của nguời ng̣ai hành tinh.


Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời

"Tôi không biết con quái vật đó là ǵ. Nhưng điều tôi có thể khẳng định một cách chắc chắn rằng chỉ vài ngày sau khi tôi chụp được bức h́nh này đă xảy ra một vụ tai nạn làm một người thiệt mạng và gần 40 người bị thương. Đó thật sự là một nỗi ám ảnh lớn đối với tôi" - Abbey nhận xét.


ST
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 8 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 1:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Bảo tàng phù thủy

Bảo tàng được xây dựng nhằm tái hiện lại một phần nào quá khứ đau thương đối với những phù thủy xa xưa.

Vào những năm của thập niên 60 tại một số làng ở nông thôn nước Anh và Salem, Massachuttsetts đă diễn ra một cuộc đàn áp và thiêu sống phù thủy vô cùng lớn. Và sự truy lùng đó được bắt đầu từ đầu những năm 1950 và chỉ kết thúc vào những năm cuối 1960.

Một nhân chứng về cuộc tàn sát phù thủy này ở nước Anh có tên là Cecil Williamson đă kể lại rằng ông đă từng sống chung với một người chú có quan hệ mật thiết với phù thủy. Chú của Cecil là đại diện của khu vực Bắc Bovey, Devon. Trong một lần đi vi hành ông đă cứu một người phụ nữ bị đám thanh thiếu niên địa phương kết tội là phù thủy. Kể từ đó ông và người phụ nữ đó trở thành bạn bè. Sau đó chính người phụ nữ này đă trở thành cố vấn cho chú của Cecil trong suốt những năm tháng chiến tranh ở Anh quốc bằng cách đưa ra những lời tiên đoán huyền bí.


Một bộ xương của phù thủy được trưng bày

Khi cuộc tàn sát phù thủy dịu đi và để nhớ tới công ơn của người phù thủy đă giúp đỡ việc làm ăn cho ḍng họ ḿnh, Cecil đă quyết định xây dựng bảo tàng phù thủy với mục đích tri ân. Tuy nhiên mới đầu, việc xây dựng bảo tàng đă vấp phải muôn vàn khó khăn và sự phản đối cũng như đàn áp khắc nghiệp từ chính quyền và người dân địa phương. Cuối cùng Cecil và Gardner - người cộng sự của ḿnh đă phải dừng lại việc xây dựng bảo tàng của ḿnh.


Các vật chứng liên quan đến phù thùy được bày trong bảo tàng

Không chỉ thế bảo tàng phù thủy ở Anh quốc trước khi trở thành một địa điểm tham quan thú vị như ngày nay c̣n phải đối mặt ba lần đập phá và phá hủy của những thế lực bạo động. Ng̣ai ra nó c̣n phải di chuyển một số lần nữa. Người dân địa phương sau khi bị kích động đă giết hàng loạt mèo và treo trước cửa bảo tàng (Tương truyền những con mèo là vật bất li thân của các phù thủy), đồng thời họ phóng hỏa đốt bảo tàng v́ cho rằng đó là nơi trú ngụ của những phù thủy c̣n sống sót và linh hồn của những phù thủy đă chết.



Bảo tàng phù thủy tại Anh Quốc

Phải trải qua bao khó khăn vất vả, cuối cùng Cecil cũng hoàn thành được tâm nguyện của chú ḿnh khi xây dựng thành công bảo tàng phù thủy ở Anh đẹp lung linh như tranh vẽ. Ông mất vào năm 1990, và quyền sở hữu bảo tàng được chuyển cho Graham King. Graham King được biết đến như là người đă dám cho xây dựng một băi chôn cất các bộ xương của phù thủy sau khi bị thiêu sống, trong đó phải kể đến bộ hài cốt của phù thủy nổi tiếng nhất nước Anh thời bấy giờ là Joan Wytte. Trong bảo tàng có trưng bày một bộ sưu tập khổng lồ các hiện vật liên quan tới phù thủy, và bên dưới có những ḍng chữ được giải thích như: Occult, Witch.

ST
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 9 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 1:16pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

CHÙA CỌP TẠI THÁI LAN

Từ 10 năm nay, ngôi chùa Pa Luang Ta Bua, hay c̣n gọi chùa Cọp (tỉnh Kanasampanno, miền Tây Thái Lan) thu hút rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi 34 chú cọp hiền lành trong khuôn viên chùa.

Chuyện được bắt đầu vào năm 1999, khi một chú cọp con bị bỏ rơi được các vị sư ở đây nhận nuôi. Từ đó, nhiều thợ săn trong vùng đă mang cọp con tới chùa sau khi mẹ của chúng bị họ bắn hạ. Số lượng cọp nuôi trong chùa cứ thế tăng dần theo thời gian khiến ngôi chùa trở thành một điểm đặc biệt thu hút du khách. Hiện chùa Cọp là một trong số ít nơi trên thế giới cho phép khách du lịch trực tiếp đến gần, quay phim, chụp h́nh lưu niệm với cọp. Những chú cọp ở đây thường nằm im hiền lành ở sàn nhà, mặc cho khách vuốt ve hay chụp ảnh.

Các chú cọp này được nuôi bằng thịt nấu chín để tránh cho chúng không tiếp xúc với mùi máu tanh và thói quen ăn thịt sống. Dù vẫn có nhiều ư kiến hoài nghi về sự hiền lành của những chú cọp nhưng đến nay người ta vẫn chưa t́m ra bất cứ một bằng chứng nào chứng tỏ chúng bị tiêm thuốc mê hay bị cho uống bất cứ loại thuốc nào khiến tinh thần suy giảm, không thể bộc lộ bản chất hoang dă. Với những chú cọp con sinh ra tại chùa, các sư sẽ tách chúng khỏi mẹ, cho sống với con người ngay khi mới được 21 ngày tuổi. Bầy cọp thường được nhốt trong các lồng sắt; hàng ngày, vào những buổi chiều, chúng được thả ra dạo chơi bên một hồ nước gần đó.

Cho đến nay, chưa có bất cứ trường hợp du khách hay vị sư nào bị các chú cọp này tấn công. Những chú cọp ở đây thân thiện đến nỗi người ta có cảm giác chúng chỉ là những con mèo to lớn mà thôi. Lũ cọp cũng giữ chân nhiều du khách ở lại chùa. Cô Steinhardt, một du khách người Nga, sau khi đến thăm chùa đă t́nh nguyện ở lại chăm sóc lũ cọp suốt 7 năm qua. Robyn Shelby, một sinh viên ngành luật ở California, cũng đă ở lại chùa trong 7 tháng để phụ giúp các sư chăm sóc đàn cọp…

Một số ư kiến phản đối lo ngại môi trường nuôi dưỡng cọp tại ngôi chùa này có thể khiến giống cọp tại đây bị lai tạp. Tuy nhiên đó là chuyện của các nhà khoa học, c̣n với người dân địa phương và du khách th́ ngôi chùa này chính là môi trường tốt cho những chú cọp sinh trưởng và tồn tại ḥa b́nh trong xă hội con người, nhất là thoát khỏi sự nguy hiểm đến từ nạn săn trộm.

Đàn cọp được thả tự do chơi đùa vào mỗi chiều

 

Trao đổi với phóng viên ABC News, sư trụ tŕ Pra-Acharn Phusit nói: “Phật giáo luôn tin vào sự tái sinh, v́ thế, tôi cho rằng những chú cọp này kiếp trước từng là họ hàng của tôi, của các sư khác trong chùa. Tôi nghĩ loài vật cũng có những đặc điểm giống như con người. Chúng cũng biết vui, biết buồn, biết tức giận, biết mệt mỏi… Bằng t́nh thương của ḿnh, chúng tôi đă cảm hoá được chúng.”

ST

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 10 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 1:23pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

NGÔI CHÙA LÀM BẰNG VỎ CHAI

Uống rượu là một giới cấm trong đạo Phật nhưng không có bất kỳ vấn đề với việc xây dựng chùa bằng vỏ chai bia này. Ở phía đông bắc của Thái Lan, là một ngôi đền được xây dựng từ hơn 1.500.000 chai bia tái chế.

Được biết với tên là Wat Lan Kuad, hay c̣n được gọi là "chùa Triệu Chai", chùa sử dụng các loại chai đă được bỏ đi để xây dựng mọi thứ từ nhà hoả táng đến những nhà vệ sinh. Những cái vỏ chai đă qua tái chế ấy ko chỉ dừng lại ở việc xây dựng những ngôi chùa, mà c̣n được dùng để khảm nạm xung quanh chúng, phần lớn h́nh ảnh Đức Phật được thực hiện bằng nắp chai. Bên cạnh đó là sự thân thiện với môi trường, các loại chai bỏ đi không bị phai màu, cung cấp ánh sáng tốt và dễ làm sạch.

Các Tỳ-kheo tại tu viện Phật giáo Pa Maha Chedi Kaew thậm chí khuyến khích chính quyền địa phương gửi bất kỳ chai đă qua sử dụng đến chùa, sau đó sử dụng để xây dựng những công tŕnh mới.

ST

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 11 of 24: Đă gửi: 12 October 2010 lúc 6:11pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Chúa Jesus treo ḿnh trên ... cột điện

H́nh ảnh chiếc cột điện bị bao phủ bởi những dây leo giống hệt với h́nh ảnh chúa Jesus treo ḿnh trên cây thánh giá.
H́nh ảnh chúa Jesus treo ḿnh trên cây thánh giá xuất hiện tại một chiếc cột điện bị những dây leo của cây nho bao phủ nằm cạnh đường cao tốc ở Louisiana. Những người điều khiển giao thông qua quốc lộ 26 gần vùng giáo xứ Jeff Davis đều nh́n thấy h́nh ảnh kỳ diệu này. Một trong số họ, anh Rickey Navarre đă nói trên đài truyền h́nh KPLC của Mỹ: "Nh́n từ xa, chiếc cột điện đă thu hút sự chú của tôi, h́nh ảnh đó rất giống với chúa Jesus".




H́nh ảnh chúa Jesus treo ḿnh trên ... cột điện

tại đường cao tốc ở Louisiana


Khi biết được thông tin này, các nhà chức trách tại vùng giáo dân ngay lập tức đă thông báo với mọi người rằng, nơi đó không hề an toàn một chút nào bởi chiếc cột diện dẫn đường dây điện cao áp và họ đă quyết đinh cắt nguồn điện đề pḥng trường hợp một ai đó leo lên để đến gần với chúa Jesus hơn.

Mike Heinen, một người quản lư điện cho biết: "Từ khi h́nh ảnh chúa Jesus xuất hiện trên cột điện, chúng tôi đều dọn dẹp nơi đó vào mỗi ngày". Ông cho biết thêm: "Chúng tôi cố gắng ngăn cản những ai muốn leo lên cột điện hoặc cố gắng chạm tay vào dây leo. Nếu ai đó muốn gặp chúa Jesus, tôi nghĩ cách tốt nhất là họ nên đến nhà thờ".

 
Thu Phương

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 12 of 24: Đă gửi: 13 October 2010 lúc 9:40am | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Cô bé có đôi tay ‘phù thủy’

Các nhà khoa học ở Serbia đang sửng sốt với đôi bàn tay có sức hút như nam châm của cô bé 10 tuổi Jelena Momcilov.


Chỉ cần chạm nhẹ, cô bé có thể hút các vật kim loại.
Chỉ cần chạm nhẹ, cô bé có thể hút các vật kim loại.

Theo lời kể của mẹ Jelena Momcilov, bé có thể hút tất cả các vật bằng kim loại như dao kéo hay đồng xu mà chỉ cần chạm nhẹ vào chúng. Gia đ́nh phát hiện khả năng đặc biệt này của bé từ cách đây 5 năm.

Các chuyên gia tại ĐH Nis ở Serbia đang thôi thúc các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu trường hợp đặc biệt này. “Đây là một loại điện từ sinh học chưa được khám phá. Chúng tôi cần sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia khác trên thế giới để t́m hiểu khả năng của cô bé”, một chuyên gia nhấn mạnh.

abcviet

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 13 of 24: Đă gửi: 14 October 2010 lúc 12:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Hai “dị nhân” ăn ớt, bôi ớt vào mắt, tắm bằng… nước ớt


Hai “dị nhân” này nhai ớt sống ngấu nghiến, nuốt chửng cả cân ớt chỉ trong 10 phút. “Quái” hơn, họ c̣n bẻ đôi những quả ớt, chọc vào mắt hay ngâm ḿnh trong nước ớt mà không hề có phản ứng ǵ.



Anh Vinh (trái) và anh Khánh bắt đầu màn ăn ớt thay cơm...



...
chà xát ớt vào mắt.

Hai “vua ớt” này là hai anh em ruột, gồm anh Bùi Ngọc Vinh (43 tuổi, trú tại xóm Mới, kiệt 86 Lê Ngô Cát, phường Thuỷ Xuân, TP Huế) và anh Bùi Ngọc Khánh (40 tuổi, trú tại thôn Hạ, xă Dương Ḥa, thị xă Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế).

Để chứng tỏ cho khả năng hiếm có của ḿnh, 2 anh em đem ra 1 kg ớt tiêu (loại ớt nhỏ rất cay). Chỉ trong ṿng 10 phút, họ vừa bốc vừa nhai ngấu nghiến và nuốt hết số ớt này với vẻ mặt b́nh thản. Tiếp đến, họ bẻ đôi những trái ớt xanh, đỏ to bằng ngón tay trỏ rồi chà xát mạnh lên tai, mũi, toàn thân. Vẫn không có một phản ứng ǵ.

Màn biểu diễn gây “choáng” nhất là họ dùng ớt chà vào hai con ngươi của mắt rồi nhắm mắt lại trong vài phút. Lấy ớt ra, mắt 2 người vẫn mở to và sáng quắc.

Trong 2 người, anh Vinh có khả năng ăn ớt nhiều hơn anh Khánh. Anh Vinh cho biết, lúc c̣n nhỏ anh thường nhai các loại quả cho chim ăn, trong đó có trái ớt. Càng ngày, anh càng thấy ớt ngon. Riết rồi anh “ghiền” ăn ớt khi nào chẳng hay.
Trẻ con trong xóm thấy anh ăn ớt nhiều bèn mở cuộc thi ăn ớt. Vinh giành giải nhất v́ ăn được hơn 1 kg ớt trong ṿng 15 phút. Các đối thủ khác chỉ được khoảng vài lạng đă đỏ mặt tía tai, nước mắt chảy ṛng ṛng, chắp tay xin thua “vua ớt”.

Đến năm 2005, anh Vinh bắt đầu dùng khả năng của ḿnh để đi tŕnh diễn trước công chúng. Nhiều người Huế vốn ăn ớt nhiều cũng không thể nào bằng anh và họ đă tôn anh là người ăn ớt số 1 ở Huế. Nhiều chuyến lưu diễn cùng những đoàn xiếc sau đó đă đưa tên tuổi anh đến với cả nước v́ khả năng ăn ớt kỳ lạ.



Anh Vinh có khả năng tiếp xúc với ớt tốt hơn anh Khánh

Tại Festival Huế 2006, anh đă có suất diễn “Người ăn ớt như khoai” với màn diễn: giă nhỏ những trái ớt tươi rồi chà lên khắp cơ thể và mắt. Năm 2007 tại Đà Nẵng, anh đă biểu diễn thành công màn tắm trong nước ớt. Năm 2005 và 2008, anh được các đài truyền h́nh KBS và MBC của Hàn Quốc đến ghi h́nh, phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới.

Đài KBS đă đưa anh đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện trường Đại học Y dược Huế. Sau khi chụp phim X-Quang và khám nội soi kỹ lưỡng, các bác sĩ kết luận: thực quản, dạ dày, tá tràng của anh Vinh hoàn toàn b́nh thường.




Anh Vinh biểu diễn “Ăn ớt như khoai sống” tại Festival Huế 2006.

Từ đó, anh trở thành người rất nổi tiếng cả nước và tham gia nhiều chương tŕnh như “Những chuyện lạ VN”,“T́m kiếm những kỷ lục Guinness Việt Nam” do VTV tổ chức, “Những con người đặc biệt” của đài KBS, Hàn Quốc…

Ông Bùi Ngọc Sang (70 tuổi, bố của 2 anh) cho biết: “Trong 9 đứa con và cháu sau này, chỉ có Vinh và Khánh là ăn ớt nhiều và cho được ớt vào mắt. Một bữa cơm, người Huế b́nh thường chỉ ăn khoảng chục trái ớt là nhiều, nhưng kỳ lạ, 2 đứa con tui có thể ăn ớt thay cơm”.

Hiện anh Vinh đang làm nghề nhiếp ảnh kèm viết báo và giảng dạy thanh thiếu niên Phật tử tại Giáo hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên-Huế. Anh Khánh th́ làm công nhân xây dựng. Tuy ăn ớt rất giỏi nhưng lạ thay, các quả thuộc dạng cay khác như tỏi, gừng, riềng nếu đưa vào mắt hay ngửi qua th́ 2 anh chảy nước mắt ngay lập tức.

Hiện, 2 anh em với khả năng ăn ớt kỳ lạ đang được nhiều tổ chức, cá nhân có ư định đề xuất vào kỷ lục Việt Nam.
Theo Bách khoa toàn thư Việt Nam, ớt là một gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam, nhất là với người Huế. Nếu ăn điều độ, ớt là vị thuốc bổ cho con người v́ chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, ớt không thể ăn nhiều v́ đây là một trái mang nồng độ cay rất cao.

Đại Dương

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 14 of 24: Đă gửi: 14 October 2010 lúc 12:11pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Chiêm ngưỡng cuốn sách khổng lồ nhất thế giới

Hội chợ sách lớn nhất thế giới tại Frankfurt là nơi chứng kiến sự ra đời của một số cuốn sách lớn, nhưng chưa có cuốn sách nào lại lớn hơn cuốn Atlas, có kích thước 2x3m, vừa được công bố vào ngày 6/10.


Image and video hosting by TinyPic

Phải lấy hết sức lực mới lật được một trang sách trong cuốn sách khổng lồ.
Cuốn sách của nhà xuất bản Australia Gordon Cheers có giá khá “chát” 100.000USSD, với 128 trang. Cuốn sách gần đây nhất có kích thước gần bằng cuốn sách của Cheers là Klencke Atlas, được xuất bản năm 1660, nhằm tặng cho Vua Charles II của nước Anh.
“Nhưng cuốn sách đó nhỏ hơn cuốn sách này một chút”, Cheers tự hào cho biết. “Đây là lần đầu tiên có một cuốn sách có kích thước lớn như thế này”.


Image and video hosting by TinyPic


Cheers phải lấy hết sức ḿnh để lật một trang giấy và phải mất tới 3 tiếng để đưa nó vào vị trí cho mọi người chiêm ngưỡng tại Hội chợ sách Frankfurt – hội chợ sách lớn nhất thế giới sẽ kéo dài cho tới chủ nhật này.
Cuốn Atlas (sách bản đồ) của Cheers tạo ra sự tương phản rơ nét trong hội chợ sách năm nay, hội chợ tôn vinh những cuốn sách điện tử thông minh.

Image and video hosting by TinyPic


“Tất cả là để tạo ra một di sản”, nhà xuất bản ở Sydney cho hay. “Ngày nay mọi thứ đều số hóa”.
Được biết phải mất khoảng 1 tháng để sản xuất cuốn sách khổng lồ trên và Cheers giới hạn chỉ in 31 bản. Hiện ông đă bán được 2 cuốn cho các viện bảo tàng ở Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất và tự tin sẽ bán được hết số c̣n lại.

Image and video hosting by TinyPic


Cheers cho biết đă làm viếc với 2 hăng xuất bản lớn của Anh là Penguin và Random House, nhưng không hăng nào hứng thú với dự án của ông. V́ vậy ông đă phải tự thành lập công ty của riêng minh.


Image and video hosting by TinyPic


Cuốn sách chứa bản đồ của tất cả các lục địa, cũng như h́nh ảnh sắc nét về các địa điểm nổi tiếng được ghép khéo léo từ 1.000 bức ảnh cá nhân.
Cheers thừa nhận không ai sẽ xuất bản những cuốn sách có kích thước như cuốn Atlas và cho rằng nhóm thực hiện của ông cũng khá điên rồ.

 

Theo AFP

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 15 of 24: Đă gửi: 14 October 2010 lúc 5:17pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Cây 'mọc' ra tiền ở Úc

Cái cây thú vị này xuất hiện ở một công viên tại Sydney và nó “mọc” ra tới tận 5 triệu đô Úc.

RaboDirect, ngân hàng online tại Australia đă nghĩ ra một ư tưởng quảng cáo khá kỳ quặc nhằm thu hút người qua đường, đó là tạo ra một… cây tiền.

Cây 'mọc' ra tiền ở Úc

Cái cây "mọc" ra tiền xuất hiện tại một công viên.

Cái cây thú vị này xuất hiện ở một công viên tại Sydney và nó “mọc” ra tới tận 5 triệu đô Úc. Tại đây người ta bí mật quay phim lại cái cây để xem mọi người phản ứng như thế nào khi nh́n thấy một số tiền khổng lồ như thế.

Cây 'mọc' ra tiền ở Úc

Có những người đi qua mà không chú ư tới.

Nhưng không thể tin được là 100 người đầu tiên đă đi qua và lờ đi cái cây, thậm chí có những người c̣n chả thèm nh́n nữa. Nhiều người th́ đi qua và dừng lại xem, cũng có những người chụp ảnh và họ cũng chẳng lấy ǵ từ cái cây cả.

Cây 'mọc' ra tiền ở Úc
Những người tập thể dục cũng không để ư tới cái cây lạ.
Cây 'mọc' ra tiền ở Úc
Có những người đă lấy tiền cho vào túi ḿnh.

Nhưng sau đó đă có những người bỏ những đồng tiền vào trong túi của ḿnh, có những người chỉ lấy 1 hoặc 2 tờ tiền ở những cành cây dưới thấp trong khi có những người lại lấy rất nhiều tiền. Có những câu chuyện rất thú vị như những người cao lấy tiền cho những người thấp hơn không có khả năng với.

Cây 'mọc' ra tiền ở Úc
Có người đă lấy rất nhiều tiền...

Ngân hàng RaboDirect muốn biết hành động của con người khi nh́n thấy một số tiền lớn không phải của ḿnh trước mắt. Quả thật cũng đă có rất nhiều hành động khác nhau khi nh́n thấy một cái cây đầy tiền như vậy. Nếu là bạn khi nh́n thấy một số tiền như vậy mọc ra trên cây bạn sẽ làm ǵ nhỉ?

VCTV

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 16 of 24: Đă gửi: 14 October 2010 lúc 10:12pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Hăi hùng với những đoàn tàu đông kinh hoàng

Người đứng bám vào tàu, đứng trên nóc tàu... thậm chí cả c̣n không nh́n thấy tàu, chỉ thấy toàn người là người... Thực sự là một cảnh tượng hăi hùng.

Những chuyến tàu kinh hoàng như này chúng ta dễ dàng thấy ở một số nước châu Á như IndonexiaẤn Độ, do mật độ dân số đông cũng như công tác quản lư của tàu c̣n chưa chặt chẽ đă dẫn đến t́nh trạng người bám và trèo lên tàu để đi rất nhiều.

Tại Ấn Độ, t́nh trạng này đă xuất hiện từ những năm 1940 kéo dài đến tận bây giờ. Việc những đoàn đông thế này vừa làm ảnh hưởng đến h́nh ảnh đất nước mà c̣n hết sức nguy hiểm. Hành động leo và bám ở 2 bên sườn tàu hay đứng trên nóc đều có thể dẫn đến việc tuột, ngă xuống dưới nhất là khi tàu đang chạy với vận tốc nhanh.

Dưới đây là những h́nh ảnh tại Indonexia:







Chen nhau đứng...


Ngồi lên nóc tàu.














Nếu bị ngă xuống th́ rất nguy hiểm.


Có cả trẻ con nữa.














Bên trong cũng chật...




Thật sự là một cảnh tượng hăi hùng.












C̣n đây là h́nh ảnh những đoàn tàu của Ấn Độ:


Đoàn tàu xuyên biên giới Ấn Độ - Pakistan.










H́nh ảnh này đă có từ rất lâu rồi.


Chả thấy tàu đâu nữa, chỉ thấy người là người.




VCTV
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 17 of 24: Đă gửi: 15 October 2010 lúc 2:29am | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Người dỗ sư tử

BROEDERSTROOM, Nam Phi (AP) - Kevin Richardson, một người tự xưng là “the Lion Whisperer” (người th́ thầm với sư tử, hay, người dỗ sư tử) cưỡi lên lưng một con sư tử trong vườn thú Kingdom of the White Lion ở Broederstroom, Nam Phi.

Richardson tự cho ḿnh là đại sứ cho loài sư tử và hy vọng một cuốn phim sắp phát hành ở Mỹ sẽ giúp người ta ngưng săn giết loài thú này. (H́nh: AP Photo/Denis Farrell)

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 18 of 24: Đă gửi: 15 October 2010 lúc 12:31pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Đám mây h́nh nước Anh

Nhiếp ảnh gia Denny Small đến từ Heaton, Anh đă ghi lại được h́nh ảnh đám mây rất giống với bản đồ nước Anh.
Hiện tượng hơi nước ngưng tụ thành mây
vẫn diễn ra hàng ngày nhưng tạo thành một h́nh thù có ư nghĩa th́ thật hiếm. Nhiếp ảnh gia Denny đă may mắn nh́n thấy khoảnh khắc mây tạo thành h́nh bản đồ nước Anh trên bầu trời. Denny chia sẻ: “Đám mây chỉ xuất hiện trong vài giây rồi biến mất. May mắn là tôi có mang theo máy ảnh đi”.


Image and video hosting by TinyPic
Bản đồ nước Anh

Image and video hosting by TinyPic
Đám mây trên bầu trời


ST

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 19 of 24: Đă gửi: 15 October 2010 lúc 10:27pm | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Thư ngỏ từ gă có biệt tài xoay đầu từ trước ra sau

Martin Laurello - người có khả năng xoay đầu như... chong chóng. Ảnh: Sideshow.
Martin Laurello - người có khả năng xoay đầu như... chong chóng. (Ảnh: Sideshow).

“Tôi không c̣n nhớ nổi bao nhiêu lần các Giáo sư y khoa hàng đầu thế giới đề nghị được tận mắt chứng kiến tài quay ngược đầu 180 độ của tôi. Thú thực, đó chẳng phải là thiên bẩm hay năng lực diệu kỳ như mọi người đồn đăi. Ngón nghề độc nhất vô nhị ấy - tôi có thể tự tin khẳng định - là do khổ luyện mà thành…”

May mắn, biệt tài của tôi không chỉ thu hút đông đảo công chúng ṭ ṃ mà c̣n được không ít các chuyên gia tên tuổi khắp thế giới quan tâm. Ví dụ như Giáo sư Nasher chẳng hạn, ông đă có hẳn 1 bài viết về trường hợp của tôi trên tạp chí N.Y. American số ra Ngày Chủ nhật.

“Không thể phủ nhận, đó là kỳ tích nắn khớp uốn xương quá đỗi phi thường. Phi thường ở tính độc đáo, kỳ lạ mà không ai có thể bắt chước. Phi thường ở quyết tâm khổ luyện và nỗ lực dai dẳng kiên tŕ.

Người b́nh thường gắng luyện tuyệt kỹ xoay cổ, e rằng chưa kịp biểu diễn lần đầu tiên th́ đă tắc thở v́ nghẽn mạch máu, hoặc tàn phế suốt đời do lệch xương sống cổ, để lại di chứng cho dây thần kinh cột sống. Laurello th́ khác. Gă là hiện tượng nằm ngoài quy luật tự nhiên”.

Đúng như lời Giáo sư Nasher phán đoán, xoay ngược đầu làm nghẽn mạch máu, hỏng xương cổ, có thể dẫn tới bại liệt toàn thân hay thậm chí gây đột tử. Đó là một việc làm quá ư nguy hiểm, nếu không nói là điên rồ. Tôi hiểu rơ điều ấy ngay từ lần đầu tiên thử sức, tuy nhiên tôi cũng tràn đầy tin tưởng rằng: nếu bền bỉ khổluyện trong thời gian dài, chắc chắn sẽ có ngày tôi thành công.

Chắc ai cũng biết trong nghề diễn, chỉ cần vừa xuất hiện tṛ mới kiếm ra tiền th́ ngay lập tức sẽ có hàng ngh́n kẻ theo đuôi và bắt chước. Tuy nhiên suốt 10 năm hành nghề xoay đầu ngược, tôi chưa thấy ai có thể bắt chước một cách điêu luyện và thành thục như ḿnh.

Nói ra không phải để khoe khoang hợm hĩnh, mà v́ tôi muốn cho các bạn thấy đây quả thực là tṛ “khó nhằn” kinh khủng.


Khi quay ngược đầu ra phía sau, bạn có thể h́nh dung là mọi dây thần kinh và cổ họng bị xoắn chặt lại. Những lúc đó tôi gần như tắc thở. Tôi phải mất 3 năm trợn mắt trợn mũi tập tành mới đạt được tŕnh độ thuần thục. Bây giờ không chỉ xoay cổ, tôi c̣n xoay được cả thân người ra sau, trong khi bàn chân vẫn không hề nhúc nhích.

 

Thực ra tôi cũng chẳng đến mức phi thường như nhiều người nghĩ đâu. Không biết bao lần tôi đă định bỏ cuộc, nhưng rồi lại nghĩ đến ánh mắt thán phục của công chúng, nghĩ đến cái thú bước chân về đằng trước mà vẫn nh́n thấy cảnh đằng sau, tôi lại bụng bảo dạ phải cố gắng thêm nhiều.

 

Bí quyết của tôi ư? Thú thực chẳng có ǵ để bật mí. Tôi chỉ có cảm giác là xoay đầu vào buổi sáng, ngay sau bữa điểm tâm là dễ chịu và hiệu quả nhất. Nhưng có điều, đừng có dại mà thử sức - đó là lời khuyên chân thành nhất của tôi.

 

Bí quyết của tôi ư? Thú thực chẳng có ǵ để bật mí. Tôi chỉ có cảm giác là xoay đầu vào buổi sáng, ngay sau bữa điểm tâm là dễ chịu và hiệu quả nhất. Nhưng có điều, đừng có dại mà thử sức - đó là lời khuyên chân thành nhất của tôi.

 

Sideshow

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 
Nhật B́nh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 20 of 24: Đă gửi: 16 October 2010 lúc 3:17am | Đă lưu IP Trích dẫn Nhật B́nh

 

Argentina xôn xao tranh Chúa Giêsu chảy máu.

 


Vệt "máu" chảy trên má Chúa Giêsu
 
 
Hàng ngh́n người hành hương đă đổ về một nhà thờ nhỏ ở Argentina sau khi có tin máu chảy trên một bức tranh của Chúa Giêsu treo bên trong nhà thờ này.
Một vệt màu đỏ đă được nh́n thấy chảy từ vầng trán xuống má trái trên gương mặt của Chúa trong bức tranh mô tả “Bữa tiệc ly” - bữa ăn cuối cùng của Chúa Giêsu với các môn đệ trước khi Ngài qua đời.

Vệt "máu" màu đỏ đă được hai người đàn ông tới thăm nhà thờ tại thị trấn Yerba Buena, tỉnh Tucuman thuộc miền đông bắc Argentina, nh́n thấy lần đầu tiên hôm thứ 6 tuần trước.

Hai vị khách đă thông báo sự việc với Cha Gandur, người đă lấy các mẫu “máu” để đưa đi xét nghiệm khoa học nhằm t́m hiểu xem đó là chất ǵ.

Sau khi báo chí địa phương đăng thông tin du khách nh́n thấy Chúa Giêsu khóc ra máu, các con phố xung quanh nhà thờ luôn chật cứng người tới tận mắt chứng kiến hiện tượng lạ.
 
 

Rất đông người hiếu kỳ tới xem bức tranh lạ.
 
 
Hàng trăm người được cho là đă khóc và cầu nguyện tại ít nhất 2 con phố dẫn tới nhà thờ. Lượng người tới thăm trong ngày Chủ nhật đông tới nỗi các linh mục phải cử hành Thánh Lễ ngay trên phố bên ngoài nhà thờ.

Trước hiện tượng lượng người đổ về từ các tỉnh lân cận ngày càng đông, các quan chức của ṭa giám mục Tucuman đă kêu gọi các tín đồ nên thận trọng và không vội vàng đưa ra các kết luận về hiện tượng lạ cho tới khi có kết luận khoa học chính xác.

“Nếu đây là máu của Chúa th́ nó sẽ chảy liên tục. C̣n nếu đó là máu của người trần thế th́ nó sẽ biến mất”, Cha Gandur nói.

“Trên cương vị một linh mục, tôi không mong muốn tạo nên những hiện tượng không có thật. Tôi phản đối sự giả dối. Chuyện xảy ra ở đây sẽ được lư giải trong thời gian tới”.

 

Thị trấn Yerba Buena nằm ở phía đông bắc Argentina.
 
 
Nhà thờ Thiên chúa giáo La Mă luôn thận trọng với những khẳng định về các hiện tượng lạ v́ đa phần các hiện tượng này sau đó được chứng minh là bịa đặt. Hàng trăm hiện tượng đă được thông báo xảy ra trong thế kỷ trước nhưng chỉ vài trong số đó là thật.

Toà thánh Vatican tin rằng hàng loạt câu chuyện tưởng tượng hay bịa đặt là ư đồ của những người xấu nhằm thu lợi tài chính.

5 năm trước, một bức tượng Thánh Padre Pio, người qua đời năm 1968, đă bị đồn là khóc ra máu tại một nhà thờ ở Marsicovetere, Italy. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra sau đó xác nhận đó là máu của một phụ nữ.


Theo Anorak
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật B́nh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Nhật B́nh
 

Trang of 2 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.5000 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO