Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 96 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Các nền văn minh Cổ xưa và Tương lai! Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
ConDuongThang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 October 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 1 of 5: Đă gửi: 19 October 2010 lúc 5:47am | Đă lưu IP Trích dẫn ConDuongThang

Tôi không định viết nên bài này. V́ thứ nhất các tư liệu chưa đầy đủ. Thứ 2 tôi đă cố rời bỏ các quan kiến về quá khứ hào hùng hay tương lai tươi đẹp, cái mà trước kia do cảm thấy là cuộc sống hiện tại dường như rất khổ nên tôi thường hướng về 2 Thời đó: Thời Quá khứ tươi đẹp và Tương lai tươi sáng.

__________________
Tu tập tâm linh không chỉ để thay đổi số phận mà c̣n phải thay đổi cách nh́n của bạn với Số phận.
Quay trở về đầu Xem ConDuongThang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ConDuongThang
 
ConDuongThang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 October 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 2 of 5: Đă gửi: 19 October 2010 lúc 6:00am | Đă lưu IP Trích dẫn ConDuongThang

Lịch sử lẽ ra nên được viết lại v́ thực sự con người không tiến hóa như các nhà khoa học tưởng. Nó thực ra là một sự thoái hóa. Và chắc chắn nó không bắt nguồn từ loài khỉ.

- Từ những thế hệ xa xưa Trái đất được coi là không có loài người. Nó tuyệt đẹp với vô số sinh thể sống, cây cối tươi đẹp biển cả êm dịu không ồn ào như  bây giờ. Khởi đầu khi một số NGƯỜI ÁNH SÁNG thực chât là các chư Thiên ở các cơi năng lượng tinh túy hơn đáp xuống trái đất. Họ là các sinh thể kỳ diệu không nhiễm ô. Họ chỉ xuống dạo chơi hoặc đơn giản là thăm ḍ. Nhưng rồi nguồn năng lượng sạch của họ bị nhiễm ô khi họ vô t́nh hay cố ư tiếp xúc với các nguồn năng lượng thô hơn. Kết quả là một số không thể quay về t́nh trạng cũ, hoặc tệ hơn phải ở hẳn dưới trái đất.

Đó là thế hệ người thứ nhất. NGƯỜI ÁNH SÁNG hay một dạng chư Thiên bị nhiễm ô.
Các tích chuyện nói rất nhiều về những người đầu tiên này nhưng rất khó nhận ra đó là sự thực về tổ tiên chúng ta.
Thời kỳ này th́ sự ngăn cách giữa các cơi hầu như chưa xảy ra, các tầng trời gần và dễ liên hệ với Trái đất hơn. Các loài như Atula (bán thiên) loài Rồng cũng thường ghé thăm trái đất. Các giống người ở giai đoạn này rất tinh khiết và thanh tịnh. Nhu cầu ăn uống không như chúng ta hiện nay. Nếu có chỉ là NGỬI, NGHE các dạng năng lượng tinh túy từ cây cỏ, ngũ cốc.

Giống như chúng ta cúng các chư Thần hiện nay th́ chỉ các phần năng lượng tinh túy bị rút đi những phần thô vẫn c̣n và nó trở thành thức ăn cho các loại cấp thấp hơn.

Do vậy chớ có ngạc nhiên khi nói nguồn gốc của dân tộc này là Con Rồng Cháu Tiên, Dân tộc khác là con của vị Thần vị nọ.
Bản chất các truyền thuyết là rất thực nhưng chỉ có điều do thời gian nên nó đă bị cổ tích hóa đi, v́ loài người không dám tin vào sự cao quư của tổ tiên ḿnh nữa.


Sửa lại bởi ConDuongThang : 19 October 2010 lúc 6:02am
Quay trở về đầu Xem ConDuongThang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ConDuongThang
 
ConDuongThang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 October 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 3 of 5: Đă gửi: 19 October 2010 lúc 6:12am | Đă lưu IP Trích dẫn ConDuongThang

Trong một số tác phẩm như "Chúng Ta thoát thai từ đâu" của Mundasep cũng đă nói tới sự cô đặc "phần hồn" của các sinh thể đầu tiên của trái đất. Tôi không thích cuốn "chúng ta thoát thai từ đâu" lắm v́ thực ra nó viết với cách hơi phương tây, tức là các tác giả cố gắng khoa học hóa các vấn đề mà không liên hệ sâu về phần tâm linh. Nhưng dẫu sao nó cũng là một số ít tư liệu hiếm hoi mà ta có được ở dạng sách vở. C̣n phần lớn các tư liệu để hiểu về lịch sử nhân loại và trái đất có lẽ phải dùng tới sự liên hệ "Linh thánh" từ các cơi giới khác nhau hoặc thông qua các tài liệu phi truyền thống như câu chuyện, cổ tích, hoặc các nhà "tiên tri"...

Tuy nhiên cần phải cảnh báo trước là nguồn tài liệu này rất huyễn hoặc và đầy tính chất khó hiểu nếu không có một Chánh kiến th́ việc tiếp xúc với các nguồn tài liệu này có thể khiến ta bị lạc đường. Mục đích chính của chúng ta là nói về lịch sử để tôn vinh HIỆN TẠI v́ thực sự HIỆN TẠI là quư nhất với chúng ta. Rồi các bạn sẽ hiểu tại sao Hiện Tại lại quư hơn hẳn dù hiện tại Con người chúng ta ngày càng vô minh, càng tham lam, ích kỷ, bạo lực và tuổi thọ ngắn chưa đầy 100 tuổi, năng lực th́ biến mất hoàn toàn. THẾ MÀ CHÚNG TA VẪN ĐANG CÓ ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI NHẤT trong các thời kỳ mà Nhân loại tuổi thọ tới 80.000 năm, đầy năng lực như  bơi như Cá trong nước sống cả trên cạn và dưới nước, nghe rất xa hay khoa học siêu phát triển như người Atlan.
Quay trở về đầu Xem ConDuongThang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ConDuongThang
 
ConDuongThang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 October 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 4 of 5: Đă gửi: 19 October 2010 lúc 6:34am | Đă lưu IP Trích dẫn ConDuongThang

Giai đoạn 1 này xuất hiện những giống người giữa Người và chư Thiên nên rất đặc biệt, thân tướng họ rất cao, có hào quang tỏa rộng. Trong quá tŕnh tiến hóa giống NGƯỜI THIÊN THẦN bị cô đặc dần và dần xuất hiện giống người thứ 2, thực chất là sự thô hóa năng lượng. Giống người thứ hai tuy vậy vẫn c̣n liên hệ với các cơi vi tế hơn như con mắt thứ 3 của chúng ta ngày nay (đă bị tuyệt tích do sự thoái hóa). Tuy vậy giống người thứ 2 này đă tác động tích cực tới thế giới để dần phát sinh ra chủng tộc người thứ 3 là người Leumuri.
Ở thời kỳ giống người thứ 2 này, sự liên hệ với ÂN SỦNG BỀ TRÊN hay CHƯ THIÊN là vẫn c̣n tích cực. Con người chưa cần thiết phải cầu nguyện mănh liệt mới "Gặp" được "Bề trên". Do nguồn Ân sủng này mà CON NGƯỜI THIÊN THẦN vẫn đầy quyền năng. Con người thời kỳ này khá an lạc và sung sướng: sống lâu, có quyền năng nên không phải lo nghĩ về nguồn thức ăn, phát triển nhiều về tâm linh. Trong giai đoạn này cũng vẫn c̣n có trường hợp có những vị được quay trở lại thế giới của chư Thiên do sự TỊNH HÓA diễn ra. Như vậy song song với quá tŕnh thô hóa của nhân loại vẫn c̣n một quá tŕnh ít ỏi là tịnh hóa lội ngược ḍng quay lại với NGUỒN SỐNG của họ là các chư Thiên cơi cao hơn.

Đặc điểm sinh sản của 2 giống người sơ tiền sử nói trên là họ sinh sản vô tính tức là sinh ra gần với hóa sinh của chư Thiên: NẢY CHỒI như thực vật.

Tuy vậy tôi nghi ngờ rằng thời kỳ này chưa có các bậc giải thoát hoàn toàn như Độc Giác Phật và Thành tựu giả xuất hiện. V́ sự an lạc kéo dài khiến cho nhu cầu về một sự giải thoát và t́m hiểu về nguồn gốc đích thực của ḿnh không xuất hiện. Nếu có chăng chỉ một số ít loài thứ 2 này quay lại ánh sáng thanh tịnh của chư Thiên chứ chưa có sự giải thoát rốt ráo.


Sửa lại bởi ConDuongThang : 19 October 2010 lúc 6:52am
Quay trở về đầu Xem ConDuongThang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ConDuongThang
 
ConDuongThang
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 October 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 48
Msg 5 of 5: Đă gửi: 19 October 2010 lúc 7:06am | Đă lưu IP Trích dẫn ConDuongThang

Một sự thực cần phải nói ra là v́ sự an lạc và sung sướng cũng như hoàn toàn đầy đủ của những giống người sơ kỳ mà nhu cầu về Giải thoát bị hạn chế. Loài người thời đó chỉ có 1 mong muốn là quay lại với Tổ tiên của họ tức là sự tịnh hóa ḥa nhập với Chư Thiên cơi tịnh. Sự KHỔ chưa xuất hiện đầy đủ nên nhu cầu thoát KHỔ cũng chưa xuất hiện.

Chính v́ vậy Đức Phật đă không chọn sinh ra vào thời kỳ này dù rằng có thể sự giáo hóa tâm linh sẽ dễ dàng hơn.

Sự liên hệ linh thánh của cư dân thời kỳ này có lẽ cao hơn cả là Đức Đại Phạm Thiên hay Thượng đế (theo quan niệm Bà la môn giáo). Những lời cầu nguyện vẫn diễn ra nhưng mục đích là quay trở về với đấng Tổ phụ đầu tiên.

Tuy nhiên theo lời Phật thuyết. Thế giới vô thủy vô chung, không có khởi đầu hay kết thúc. Nhân quả nối tiếp nhân quả để sinh ra thế giới. Chư Thiên hay Ma quỷ, Đức Phạm Thiên hay các giống loài thấp hơn cũng đều xuất hiện từ Nhân duyên vô thủy. Đức Phật đă nói về 64 vọng chấp của ngoại đạo trong kinh Phạm Vơng h́nh như của Trường Bộ Kinh do Phật giáo nguyên thủy lưu giữ.
Đă không có sự khởi đầu và kết thúc th́ không nên nói về một vị Tổ Phụ tối thượng hay đấng Sáng tạo đầu tiên. V́ cái ǵ sáng tạo ra cái ǵ hay thực ra chỉ là một tiến tŕnh nối tiếp duyên nghiệp không ngừng nghỉ và BẢN CHẤT THẾ GIỚI LÀ KHÔNG TÁNH.

Các tôn giáo huyền khải vẫn thường kêu gọi con người quay về với cái Thiện, cái nguồn sống phúc lạc cũng chính là quay về với Trang thái thanh tịnh của ḿnh. Nhưng nếu không liên hệ với TRÍ TUỆ TÁNH KHÔNG và nhân quả, duyên sinh về vạn vật mà Chư vị giác ngộ 3 đời đă thuyết th́ sự quay về đó chỉ là hữu hạn. Sự quay về thực sự là ǵ? Tôi cũng đang t́m hiểu và phải hoàn thành nó trong thời gian kiếp sống này.
Quay trở về đầu Xem ConDuongThang's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ConDuongThang
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.4180 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO