Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 79 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: Nhà Tướng số Ngô Hùng Diễn Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
CoGiaQuaNhan
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 46
Msg 1 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 3:01pm | Đă lưu IP Trích dẫn CoGiaQuaNhan



Hôm nay nổi hứng nên Quả Nhân tôi muốn "trà dư tửu hậu" với quư vị hội viên diễn đàn TVLS vài giai thoại và tiểu sử của cụ Ngô Hùng Diễn, một nhà tướng số nổi danh của VN thời cận đại. Hy vọng mấy ḍng sau đây cũng đủ để quư vị mua vui qua hồi trống canh ....

- CoGiaQuaNhan

__________________
TIẾT TRỰC TÂM HƯ
Nghĩ ḿnh phương diện quốc gia,
Quan trên ngắm xuống người ta trông vào
Quay trở về đầu Xem CoGiaQuaNhan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi CoGiaQuaNhan
 
CoGiaQuaNhan
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 46
Msg 2 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 3:06pm | Đă lưu IP Trích dẫn CoGiaQuaNhan

NHÀ TƯỚNG HỌC NGÔ HÙNG DIỄN (phần I)

-Người đă tiên đoán VC cưỡng chiếm miền Nam và sự tan ră của chế độ CS.
-Liệu thái tử Charles có lên kế vị nữ hoàng Elizabeth II, hay ngôi vua sẽ trở lại ḍng chính thống ?


*** Cụ Ngô Hùng Diễn, thường được gọi là "thầy bói Diễn", là một nhà tướng mệnh học nổi tiếng từ cuối thập niên 1930 cho tới khi cụ qua đời, vào năm 1974. Ngay từ đầu năm 1973, cụ đă tiên đoán về thảm cảnh máu lửa ở miền Trung với xác người la liệt, và "CS vào Sài G̣n như chốn không người, rồi tự hủy diệt, tan biến như bọt xà phồng". Sự việc nêu trên đă được nhiều bậc tiền bối trong làng lư số trước năm 75 đều biết rơ nên tưởng cũng không cần nhắc lại ...

Cụ Ngô Hùng Diễn sinh năm Ất Tỵ 1905 tại một làng quê thuộc tỉnh Quảng Yên, là thứ nam trong một gia đ́nh theo truyền thống Nho học. Người anh Cả là cụ Ngô Văn Thuật, bút hiệu Văn Thuật, là nhà báo kiêm kịch tác gia, một trong số những người viết kịch, diễn kịch đầu tiên cùng thời với Vi Huyền Đắc và Thế Lữ. Cụ Văn Thuật cũng là người đem bộ môn Chèo Cổ từ miền Bắc phổ biến tại miền Nam khi có phong trào di cư tị nạn CS năm 1954.

Trước khi trở thành nhà tướng học, cụ Diễn làm việc cho Ngân Hàng Đông Dương chi nhánh Hải Pḥng, lúc đó cụ chưa tới 20 tuổi. Do cơ duyên mà cụ gặp và học hỏi được nhiều môn huyền bí do chính thầy Tàu (toàn là những bậc chân sư không luôn) truyền thụ. Nhưng sở đắc của cụ là các môn tướng mệnh học, phong thủy và hoán đổi phương vị sao để cứu người (c̣n gọi là "hành sao"). Môn thứ ba (hành sao) trong đời cụ chỉ thực hiện vài lần, trong đó có lần cứu đứa cháu trai (con của người anh ruột). Đứa cháu yểu tướng, èo uột có số chết non. Nhờ cụ áp dụng môn chuyển hoán phương vị sao nên tới nay vẫn c̣n sống và khỏe mạnh.

Quan niệm về tướng số của cụ rất rơ rệt : "Xem tướng xem số là để làm điều lành, tránh điều dữ". Cụ rất phiền hà khi có người muốn nhờ cụ đem phú quư vinh hoa tới cho ḿnh, kiểu "muốn gỡ nhà người khác đem về làm chuồng heo !". Theo cụ th́ nghề thầy số là nghề ...tổn âm đức, v́ trong mọi t́nh huống khi đă xem cho ai, hướng dẫn người xem làm này tránh kia đều là "tiết lộ thiên cơ". Có lẽ v́ vậy nên cả đời cụ chẳng bao giờ dư dă, chỉ đủ ăn đủ mặc và không có con trai nối dơi (chỉ sinh duy nhất có một bà con gái, hiện vẫn c̣n ở Việt Nam).

V́ quan niệm trên (tổn âm đức) nên cụ không có học tṛ theo đúng nghĩa. Nếu có ai đó đăng báo vỗ ngực tự xưng ḿnh là đệ tử đích truyền của cụ, th́ có nghĩa là người đó đang ... nói phét ! Tuy không nhận bất cứ ai là đệ tử nhưng vẫn có một số người theo cụ để học hỏi, và được cụ chỉ dẫn cho một số điều căn bản, với ư hướng chọn bạn tốt, làm điều lành. Những người được cụ chỉ dẫn đều có cách tướng nhân hậu, không tham lam, không dùng môn học do cụ chỉ dẫn làm phương tiện mưu sinh. Một số người hiện định cư tại Hoa Kỳ, như các ông Sáng (cựu đại tá, San Diego), Thụy (giáo sư Santa Clara), Lộc (giáo sư, Garden Grove), Thành (cựu đại tá, Fairfax), Quyến (giáo sư, Falls Church) ... đều có nghề nghiệp khác để sinh sống. Tuyệt đối không ai mở văn pḥng xem bói hoặc đăng quảng cáo đại ngôn.

Như trên đă nói, đầu năm 1973, khi hiệp định Paris về chiến tranh VN được thi hành th́ cụ đă tiên đoán rằng tương lai miền Nam VN sẽ rơi vào tay CS. Về các chính khách đặc biệt cụ đề cập đến 3 nhân vật đóng vai tṛ then chốt trong ngày mất nước là Dương Văn Minh, Nguyễn Văn Huyền và Vũ Văn Mẫu. Cụ nói "Khi VNCH chỉ cần một trong ba bộ mặt sau đây lên nắm vận mệnh th́ cầm chắc trong tay ngày mất nước đă tới. Đó là mặt ướt Dương Văn Minh, mặt sưng Vũ Văn Mẫu và mặt tuột Nguyễn Văn Huyền". Vào ngày 28 tháng 4 năm 1975, đúng lúc trời đang sáng sủa bỗng tối xầm lại, đài phát thanh Sài G̣n loan tin chính phủ mới, một lúc xuất hiện ch́nh ́nh ba bộ mặt định mệnh "Ướt, Sưng, Tuột" th́ sự việc mất nước là điều dĩ nhiên đă được Thiên Cơ an bày rồi vậy. Nếu đài BBC hay kư giả Derek Wilson có nhận lệnh của ai đó để loan tin bậy về VN, tiếp tay cho CS cưỡng chiếm miền Nam th́ cũng là chuyện đă nằm trong định liệu của Tạo Hóa (Thiên Cơ Định Mệnh)....

Trước khi qua đời, cụ được xem một số h́nh ảnh các nhân vật trong chính phủ Cộng Ḥa Miền Nam VN. Cụ cho biết: "đa số quyền cao, cằm đánh vào, là những người có danh mà không có lợi". Quả nhiên sau khi chiếm được miền Nam không lâu, cả Mặt Trận Giải Phóng lẫn chính phủ do Mặt Trận lập ra đều bị giải thể không kèn không trống. Mặt Trận ra đời năm 1960 với trống rung cờ mở inh ỏi ở Hà Nội vang dội ra ngoài thế giới, khi giải thể chỉ được loan tin đúng 5 ḍng chữ corp 6 nơi trang chót của báo Nhân Dân. Nhà viết tự điển Thanh Nghị theo Mặt Trận vừa được cấp cho ngôi nhà góc đường Thống Nhất/Hai Bà Trưng, trông sang trụ sở công ty xăng Esso (ngôi nhà sơn trắng, mái xanh), ở chưa nóng đít là đă bị .... đá đít ra ngoài.

Cụ được hầu hết các nhân vật chính trị lẫn quân sự thời đó mời tới hỏi ư kiến. Cụ nói tướng cách ông Nguyễn Văn Thiệu tai bạt hậu nên không chịu nghe ai, hạ đ́nh bị phá cách nên hậu vận hư hết. Trong thời kỳ NVT làm Tổng Thống, cụ thường được mời vào dinh Độc Lập dùng cơm và nói chuyện thời thế, cụ chỉ yên lặng và nghe nhiều hơn là nói. Lần NVT độc cử, cụ có t́m cách khuyên khéo, nhưng NVT là người chỉ thích làm theo ư ḿnh (duy ư chí). Về bà vợ th́ cụ khen là người nhă nhặn, có giáo dục và vượng phu ích tử.

Cụ thường trốn khách, nhất là những vị khách cầu danh cầu lợi. Cụ hay coi chiếu bóng, không giải trí mà để t́m xem những nét tướng không thấy ở ngoài đời. Có phim cụ xem tới 5-6 lần, ngồi liên tục trong rạp chiếu "thường trực" từ sáng đến tối mịt mới về nhà. Trong túi cụ ít khi có tiền. Có tiền cụ mua vé xem chiếu bóng hoặc cho trẻ con mua quà bánh. Tướng cụ cao lớn, dáng đi lắc lư, hai tay ve vẩy, là một trong các cách tướng rất xấu: cách tướng của người hành khất. Nhưng nhờ có những nét tướng khác bù đắp nên cuộc đời cụ tuy không giàu sang, nhưng lúc nào cũng phong lưu. Cụ không có con trai, nhưng khi qua đời cũng vẫn có người chống gậy, là đứa cháu trai gọi bằng chú được cụ "hành sao" cứu mạng năm xưa. Ngoài ra cụ c̣n có vô số người nhận làm cha nuôi. Đám tang cụ vào tháng 3 âm lịch năm Giáp Dần 1974 khăn trắng chít dài hàng mấy cây số, được coi là một trong số những đám tang lớn nhất trong lịch sử Ḥn Ngọc Viễn Đông. Thành phần tham dự ngoài thân nhân họ hàng không quá 50 người, c̣n lại đều là bè bạn và những người đă từng chịu ơn cụ.

Cụ nói xem tướng không khó, sửa tướng mới khó. Đối với môn địa lư cũng vậy. Có những ngôi nhà người tới ở thường bị đau yếu, nhờ cụ giúp đỡ, cụ chỉ cần thay đổi giường nằm, bàn thờ, hoặc có khi là vị trí cầu tiêu th́ tự nhiên đời sống phấn chấn hanh thông hẳn lên.

Hồi sinh thời, cụ Chánh Trí Mai Thọ Truyền, Hội trưởng Hội Phật Học Nam Việt, mời cụ xem vị thế chùa Xá Lợi. Cụ nói Chùa cần xây cổng về hướng con đường nhỏ, bên cạnh, nếu không sẽ có đổ máu. Cụ MTT và ban quản trị đều không tin. Khi có vụ Phật giáo tranh đấu đưa tới cuộc cách mạng 1/11/1963, Chùa Xá Lợi trở thành băi chiến trường người ta mới tin lời cụ. Sau này Chùa được sửa sang lại, làm thêm chiếc cổng bên hông. Cổng chính chỉ mở vào dịp lễ lớn ở mặt đường bà Huyện Thanh Quan, c̣n hàng ngày ra vào đều dùng cổng bên hông.

Sau cách mạng 1/11/1963 các vị tăng ni muốn t́m một vùng đất rộng để xây dựng một Trung Tâm Phật Giáo. Thượng Tọa Thích Tâm Giác mời cụ đến hỏi ư kiến. Cụ, sau nhiều ngày đi trực thăng xem đất, chỉ vào một khu thuộc Thị Nghè. Lúc đó xa lộ Biên Ḥa chưa làm xong, cầu bê-tông nối từ Văn Thánh sang phía ấp Thảo Điền và xă An Khánh Thủ Đức chưa có... Lúc đó, Phật giáo không biết nghe ai bàn, quyết tâm xin bằng được miếng đất ở số 16 đường Trần Quốc Toản. Cụ lại được mời tới coi. Cụ hoàn toàn không đồng ư, v́ lẽ khu đất này "hăng tê", vua chúa Triều Nguyễn khi xưa đă dùng nơi đây làm pháp trường. Thượng Tọa Tâm Giác một mực khăng khăng nói "Phật tới đâu, lành tới đó". Khi ngôi Chùa Việt Nam Quốc Tự dựng xong với gỗ và tôn ... th́ nội bộ Phật giáo bắt đầu lủng củng rắc rối. Thật ra th́ sự lủng củng này đă có từ trước, nhưng vào thời gian đó mới vỡ tung ra. Cụ thường nói nơi thờ cúng cần chỗ đất tốt, v́ quy tụ nhiều người lễ bái. Thế đất 16 đường Trần Quốc Toản có một con lạch như mũi dao đâm sâu vào trong, nhất là tam quan Chùa VNQT làm bằng gỗ và tôn có dáng dấp như cổng nghĩa trang th́ dữ nhiều lành ít. Sau này TT Tâm Giác dù có quyết tâm xây ngôi bảo tháp nhưng vẫn không thể hoàn thành. Thời gian trước khi cụ Diễn qua đời, TT Tâm Giác tỏ ư hối tiếc về chuyện đă qua và ngỏ lời xin lỗi. Về miếng đất cụ Diễn "cắm" cho nhà Chùa, sau này trở thành khu Tân Cảng rộng lớn với sông nước hữu t́nh ... th́ ai nấy đều tiếc hùi hụi.

Năm 1945, Việt Minh nắm chính quyền, vua Bảo Đại thoái vị trở thành công dân Vĩnh Thụy, cụ tiên đoán thời của vua Bảo Đại hăy c̣n. Một hôm trong hàng chả cá Lă Vọng ở Hà Nội gặp vua Bảo Đại, cụ cúi ḿnh chào "Hoàng Thượng". Vua Bảo Đại rối rít đỡ cụ và nói ông không c̣n làm vua nữa, nhưng cụ một mực gọi "Hoàng Thượng" và mách cho vài điều về mệnh vận trong vài năm sắp tới ... Quả nhiên sau đó vài năm (1949), vua Bảo Đại thành vị Quốc Trưởng của chế độ Quốc Gia đầu tiên đương đầu với chủ thuyết vô thần CS.

Gần dinh Độc Lập có một biệt thự của Pháp để lại, biệt thự khá lớn, nhưng không ai có thể ở lâu được, v́ trước sau người ở cũng gặp chuyện bất hạnh. Cụ có tới coi và nói "Nhà này chỉ có tướng tinh như Đức Thánh Trần Hưng Đạo mới ở được mà thôi". Sau 1/11/1963, tướng Dương Văn Minh mời cụ lại và cười tự đắc hỏi "Bây giờ cụ thấy sao ? Tôi ở được chứ ?". Không muốn đẩy đưa với tướng Minh, cụ đáp cho xong chuyện "Bây giờ ngài đă là Quốc Trưởng rồi mà !". Câu nói bỏ lửng ở đấy. Nhưng về nhà cụ nói với con cháu "Chết đến nơi rồi mà vẫn c̣n tự đắc !". Quả nhiên sau đó không lâu có cuộc chỉnh lư và tướng Minh bị hạ bệ. Sau này biệt thự thuộc chủ quyền một nhà tỷ phú VN. Biết thân biết phận nhà tỷ phú này xin ư kiến cụ. Cụ bảo "Có thể ở, nhưng không được ở pḥng khách và toàn bộ ngôi nhà trên ... Nơi đây chỉ có thể tiếp khách, làm văn pḥng, c̣n ăn ngủ th́ xuống nhà dành cho .... bồi bếp !" Nhà tỷ phú nghe lời cho sửa lại khu nhà phụ cận để ở và không gặp chuyện rủi ro nào, ngoài cái rủi ro mất nước mà toàn dân miền Nam VN đều phải gánh chịu, chứ không phải chỉ ḿnh ông.

Về sinh hoạt thế giới khi đề cập tới nước Anh, cụ nói Thái Tử Charles, con của Nữ hoàng Elizabeth II, không có tướng làm Vua. Ngôi vua nước Anh rồi đây sẽ trở lại ḍng vị cựu hoàng thoái vị. Cách đây trên nữa thế kỷ, vị cựu hoàng này đă từ bỏ ngai vàng cưới một phụ nữ Mỹ ly dị chồng, nhường ngôi cho người em, tức Vua George VI, thân phụ của nữ hoàng hiện nay. Tuy sự việc chưa xảy ra, nhưng dù sao cũng là một đề tài chiêm nghiệm. Một bài toán chưa có đáp số.

Cụ Ngô Hùng Diễn mất ngày 13 tháng 3 năm Giáp Dần (1974) tại Quân Y Viện Cộng Ḥa, an táng tại nghĩa trang Phước Ḥa, G̣ Vấp Gia Định.

(C̣n tiếp)


- Cô Gia Quả Nhân (Tiết Trực Tâm Hư)



__________________
TIẾT TRỰC TÂM HƯ
Nghĩ ḿnh phương diện quốc gia,
Quan trên ngắm xuống người ta trông vào
Quay trở về đầu Xem CoGiaQuaNhan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi CoGiaQuaNhan
 
dinhvantan
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 934
Msg 3 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 3:43pm | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

Thật là huyền thoại . Chờ cho CoGia viết tiếp mà đọc không
th́ mất hứng .

__________________
樀是揚庭捗次支
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
LuuHuyenDuc
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 02 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 77
Msg 4 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 5:21pm | Đă lưu IP Trích dẫn LuuHuyenDuc

Hay quá chờ xem tiếp thanks CoGia.
Quay trở về đầu Xem LuuHuyenDuc's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi LuuHuyenDuc
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 5 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 6:34pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
coconut98
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 87
Msg 6 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 7:00pm | Đă lưu IP Trích dẫn coconut98

Chú côgia viết bài này cẩn thận như một bài báo chính thức
thật đáng trân trọng. Xin cảm ơn chú v́ một bài viết hay.
Quay trở về đầu Xem coconut98's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi coconut98
 
dinhvantan
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 934
Msg 7 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 7:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

Sao cười HC01 .
Đám ma Ông Thầy Bói , không có con mà khách hàng coi bói
bịt khăn tang đi dài mấy cây số . Hồi năm 1974 tôi không
thấy đài truyền h́nh chiếu đám tang nầy đến cũng không nghe
giới bói toán xầm x́ chuyện nầy .

__________________
樀是揚庭捗次支
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
coconut98
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 87
Msg 8 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 7:08pm | Đă lưu IP Trích dẫn coconut98

Chú Cogia có lẽ là người nhà của cụ Diễn nên mới có được
những chi tiết thuộc loại chỉ truyền miệng.
Quay trở về đầu Xem coconut98's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi coconut98
 
minhminh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 310
Msg 9 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 7:32pm | Đă lưu IP Trích dẫn minhminh

ANH COGIAQUANHAN  , VIẾT RẤT ĐÚNG

C̉N  MỘT CHI TIẾT NỮA , TRƯỚC KHI MẤT TH̀ CỤ NÓI ĐẾN NĂM ẤT MẢO TH̀ CỜ ĐỎ SAO VÀNG SẼ VÀO ĐÂY < LÚC ẤY CỤ ĐANG TRÊN GIƯỜNG BỆNH TRONG TỔNG Y VIỆN CỘNG H̉A TỨC QUÂN Y VIỆN 175 BÂY GIỜ >

CỤ CÓ THÚ  TIÊU KHIỂN VÀ LÀM BẠN VỚI Ả PHÙ DUNG < THUỐC PHIỆN > MUỐN HỎI CHUYỆN TƯỚNG SỐ , MUỐN CỤ NÓI NHIỀU , NẾU BIẾT Ư TH̀ CHỈ NÊN HỎI MỖI  SAU KHI CỤ ĐĂ PHÊ PHÙ DUNG .

Quay trở về đầu Xem minhminh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minhminh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 10 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 7:42pm | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Có lẽ bác Tân nói đúng, kho' ḷng đoàn người bận khăn tang kéo dài cả mấy cây số . HC nghĩ là chừng mấy mét là cùng .

Đám ma của HC buồn thiu,  sẽ  chỉ có 1 người đi phi'a sau, chính lă MaiSieuPhong06 muốn biết chắc HC chết thật chưa, đầu không bịt khăn trắng, trái lại gắn bồng Hồng cười toe toét !

Hôm nay nhật hạn có Tang Môn, ḷng người nặng trĩu, nhận tin buồn, đọc về cái chết của cụ Hùng Diễn, bàn về cái chết bị cắt đầu . Thử hỏi có phải HC chính là Thiên Nhân Tương Dữ ?



Sửa lại bởi HoaCai01 : 31 May 2010 lúc 7:43pm


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
dinhvantan
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 934
Msg 11 of 27: Đă gửi: 31 May 2010 lúc 8:41pm | Đă lưu IP Trích dẫn dinhvantan

C̣n chuyện biết trước th́ nhiều người biết lắm . Năm 1973
tôi đi họp Ngân sách cho Bộ ở Tổng Nha Ngân sách và ngoại
viện (chổ Cụ Thiên lương) nói Mỹ chỉ cấp có 300 triệu th́
đă biết rồi . Cho đến năm 1975 cũng vẫn 300 triệu mà đên
năm 1998 Mỹ mới giải ngân .

__________________
樀是揚庭捗次支
Quay trở về đầu Xem dinhvantan's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dinhvantan
 
Cô Quả
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 27
Msg 12 of 27: Đă gửi: 01 June 2010 lúc 5:45am | Đă lưu IP Trích dẫn Cô Quả

Đợi phần tiếp theo của anh Cô Gia Quả Nhân
Quay trở về đầu Xem Cô Quả's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Cô Quả lần thăm Cô Quả's Homepage
 
Ducminh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 19 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 14
Msg 13 of 27: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 4:55am | Đă lưu IP Trích dẫn Ducminh

Câu chuyện rất hay, Thiên hạ lắm người tài thật.
Quay trở về đầu Xem Ducminh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Ducminh
 
spypota
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 24 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 29
Msg 14 of 27: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 12:24pm | Đă lưu IP Trích dẫn spypota

Cám ơn Cô Gia đă cung cấp bài viết về một "huyền thoại".

Cụ Diễn có nói " tiết lộ thiên cơ là tổn âm đức". không biết các cao nhân tại đây có sợ điều này không?

Spypota có một người cậu cũng hữu duyên được một cao nhân giả làm hành khất chân truyền thuật tướng số và xem địa lư.( sau đó th́ không bao giờ t́m được cao nhân đó nữa)Năn nỉ măi mà cậu chẳng chịu truyền thụ lại. Cậu cũng nói giống như lời cụ Diễn. Trước đây spypota nói cậu giấu nghề, giờ th́ hiểu lư do rồi.

Không biết Cô Gia có mặt trong đoàn người đưa tiễn cụ Diễn năm xưa không nhỉ? 



__________________
evia nguyen
Quay trở về đầu Xem spypota's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi spypota
 
quangdct
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: China
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 397
Msg 15 of 27: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 9:53pm | Đă lưu IP Trích dẫn quangdct

Những chuyện này khó nói lắm.Đoán th́ ai chẳng đoán đc.Quan trọng là mốc thời gian.Như đoán A sẽ chết.Vậy fải chết vào năm nào v́ ai chẳng fải chết

__________________
"Đừng bao giờ ngừng mơ ước"
Quay trở về đầu Xem quangdct's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi quangdct
 
Tỷ Phú
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Congo
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 18
Msg 16 of 27: Đă gửi: 03 June 2010 lúc 1:19am | Đă lưu IP Trích dẫn Tỷ Phú

Ủa ...bác Cô Gia đâu rồi hổng biết, thấy bác ấy post bài mới bên mục coi Tử Vi chủ đề của butchi "Mệnh cháu có Ḱnh hay Đà" . Bác Cô Gia ơi, làm ơn nhanh tay sắp xếp công chiện vô đây viết tiếp kẻo bà con cô bác họ chờ .

__________________
   
     Làm trai cho đáng thân trai
Sáng chiều cứ nhậu hổng say hổng d́a .
Quay trở về đầu Xem Tỷ Phú's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Tỷ Phú
 
THAIDUONG271
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 92
Msg 17 of 27: Đă gửi: 08 June 2010 lúc 12:21am | Đă lưu IP Trích dẫn THAIDUONG271

THẦY TƯỚNG

Họ ngoại tôi, Đàm Quang, ở vùng ven vịnh Bái Tử Long, gia phả có ghi lại chuyện cụ Tả Ao để mộ và cụ Cửu Số xem số hay đến nỗi được phong Cửu phẩm. Cụ Tả Ao vào thời Hậu Lê xa xưa, nhưng cụ Cửu số mới vào thời cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, nên các ông bác tôi như Đàm Quang Thiện… thuở c̣n để chỏm, c̣n được cụ Cửu số xem số… cụ đoán hậu vận không sai chệch nên sau này khi diễn thuyết về Kiều, BS Thiện nhấn mạnh ảnh hưởng quan trọng của thầy bói thầy tướng với đời người, đôi khi tướng số trở thành một ám ảnh tiềm thức đưa đẩy hành động, như nàng Kiều số mệnh long đong có lẽ v́ quá tin lời ông thầy tướng :

Nhớ từ năm hăy thơ ngây
Có người tướng sĩ đoán ngay một nhời :
Anh hoa phát tiết ra ngoài
Ngh́n thu bạc mệnh một đời tài hoa !

Tướng pháp nếu là khoa chuyên môn th́ cũng vẫn bắt nguồn từ cái nh́n b́nh dân quan sát giản dị :

Những người ti hí mắt lươn
Trai th́ trộm cắp, gái buôn chồng người !

hoặc :

Những người phinh phính mặt mo
Chân đi chữ bát th́ cho chẳng màng

Người khôn con mắt đen x́
Người dại con mắt nửa ch́ nửa thau

Có khi là từ kinh nghiệm chủ quan :

Nhất lé, nh́ lùn, tam hô, tứ sún

hoặc :

Mắt trắng, môi thâm

hay là từ một nhận xét tinh tế hơn :

Những người thắt đáy lưng ong
Vừa khéo chiều chồng, vừa khéo nuôi con

Những người béo trục béo tṛn
Ăn vụng như chớp, đánh con cả ngày !

hoặc:

Những người đôi mắt lá răm
Lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền

Đàn bà thắt đáy lưng ong
Vừa khéo chiều chồng, vừa khéo nuôi con

Đàn ông rộng miệng th́ sang
Đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà

Cách xem tướng như vậy cũng gần giống như môn Tâm Sinh Lư Học (psychophysic hoặc physiognomy), Đông phương đào sâu thành môn tướng pháp, tướng thuật, như thầy tướng xem cho Thái Tử Tất Đạt Đa cách đây 2600 năm thấy 32 tướng đại quí, nên đoán rằng sau này nếu làm vua sẽ là bậc Chuyển Luân Thánh Vương, nếu đi tu sẽ thành bậc Chánh Giác. 32 tướng đại quí như tay dài quá gối, thân tỏa ra sắc hoàng kim, thân cao gấp hai người thường, hai má như má sư tử, 40 mươi cái răng trắng, khít nhau, đều đặn, lưỡi dài liếm tới mép tai, tiếng nói trong suốt, tay chân mềm mại, ngón tay ngón chân thon dài…, Tầu có sách Ma Y Thần Tướng nghiên cứu đủ mọi chi tiết từ mặt mũi tới chân tay lông tóc, cách đi đứng, ăn nói tới thần khí sắc diện… Khổng Minh Gia Cát Lượng cách đây hơn 2000 năm có phép tuyển tướng dựa trên tướng diện như nh́n Ngụy Diên có xương ót nhô lên là tướng phản chủ,…trước đấy mấy trăm năm, đời Hán Sở, thầy tướng lừng danh Khoái Triệt nh́n tướng lưng của Hàn Tín đại quí nên có khuyên họ Hàn xưng hùng tranh ngôi…Đời Chu, Khương Tử Nha nổi tiếng với tướng lưng cong ngồi câu cá, đời Xuân Thu Chiến Quốc Quỷ Cốc Tử siêu tuyệt trong phép đoán hậu vận tương lai, Phạm Lăi nh́n tướng mũi diều hâu “ ăn thịt người không tanh “ của Việt Vương Câu Tiễn nên t́m kế ĺa khỏi công danh, cùng mỹ nhân Tây Thi chu du ẩn tích, ngàn năm sau trong Việt sử cũng có chuyện Tả Tướng Trần Nguyên Hăn thấy ông Lê Lợi có tướng mũi diều hâu nên xin lánh ḿnh về hưu, nhưng không kịp và bị bức tử. Bà Từ Hy thái hậu có tướng lông chỗ kín rất dài như tóc… Xem thế tướng pháp đă có từ lâu và rất có thể, cũng như Tử Vi, bắt nguồn từ văn hóa cổ truyền Hy Mă Tuyết Sơn do các nhà sư mang sang Tầu và ta sau này. Qua 32 tướng đại quí của Đức Phật như tay dài quá gối, tai dài, 40 cái răng khít đều…ta thấy tướng thuật của Tầu cũng không khác mấy… hơn nữa thầy tướng giỏi phải nh́n ra thần khí thần sắc, mà muốn vậy phải luyện thần nhăn hoặc phải có thiên bẩm. Thần nhăn là một bậc cao của tu thiền, những vị thiền sư đắc đạo thường có khả năng nh́n thấu suốt tương lai hậu kiếp và tiền kiếp…như Đức Phật có thể nh́n thấu muôn ngàn kiếp của chúng sinh, Bồ Đề Đạt Ma cũng đạt tới mức tiên tri….

*

Đấy là khoảng 1949-1950 ở miền duyên hải Bắc Việt. Ba tôi gặp lại Cụ Diễn ở Hải Pḥng, hỏi đùa Cụ : “năm ngoái Cụ nói tôi chết mà sao bây giờ tôi vẫn c̣n sống ? “ Cụ thầy tướng non nghề trống trả “ tướng Cụ trông đổi khác nhiều rồi ! “
Gọi nhau bằng Cụ mà thực ra các Cụ thuở ấy mới trên dưới 50, Cụ Ngô Hùng Diễn chạc 46-47, nghe nói từ tổng Hà Nam thuộc Quảng Yên sang. Thời ấy Cụ Diễn cũng như nhiều thầy tướng số khác, hay lui tới các nhà quyền thế ở miền duyên hải, xem tướng số cho gia đ́nh và bạn bè bà con, một sinh hoạt tập tục thông thường cũa xă hội xa xưa: thầy đồ, thầy lang, thầy tướng, thầy cúng… được đón tiếp ăn ở hàng tuần trong nhà, các thầy có khi quanh năm sinh sống như vậy nhờ vào các đại gia sung túc cung phụng… Sau này vào Nam, Cụ Diễn và Cụ Dương Thái Ban (chuyên về phong thủy) rất nổi tiếng nhờ tiếp tục quảng giao đi vào các nhà quyền thế phong lưu đó, nhưng Ba tôi không bao giờ gặp lại nữa, không phải v́ Cụ Diễn đă xem sai mà v́ gặp cụ rất khó ! Tới năm 1973, t́nh cờ đến lượt tôi được gập Cụ Diễn ở nhà một gia đ́nh giầu có, giám đốc một hăng buôn bán sản xuất lớn, thuộc lớp quan lại thời xưa, giữ sinh hoạt cổ kính : đón thầy tướng về ở chơi dăm ngày xem tướng cho cả nhà…Tôi được Cụ Diễn xem hai lần, cách nhau vài tháng, và cả hai lần , nghiệm tới bây giờ 27 năm sau, đều sai 90 % ! Lối xem của Cụ Diễn dựa trên quan sát b́nh dân, không có ǵ là cao, như trán hẹp không vuông góc ra đời khó thành công “ như đánh cờ mà thiếu mất xe pháo “, hoặc “ mũi ông trái mật sau này phải triệu phú “ v..v..
Cứ theo lời Cụ Diễn kể th́ nhiều thành tích thần tướng do Cụ đoán trước như mặt ông Kennedy chỉ đáng chức Quận trưởng mà làm tới Tổng Thống th́ phải chết ! “ Giáo sư Nguyễn Văn Bông gặp tôi, tôi đoán là ông ấy có tướng làm vua hai nước, thời này làm ǵ có chuyện làm vua hai nước, đoán vậy là ngụ ư ông ấy chết yểu ! “ Nhiều người rất thán phục tài xem tướng của Cụ Diễn, cách ăn nói điềm đạm chững chạc của một ông Cụ tuổi 70, mang phong thái nhà Nho, rành rẽ Ma Y Thần Tướng và các lời phú đoán chữ Nho, dễ làm cho người khác cảm phục, cho nên người xem đôi khi quên điểm sai mà chỉ nhớ điểm đúng và điểm tốt ! Nhưng với mấy chục năm xem tướng, chắc hẳn một ông thầy có vốn liếng Nho học như Cụ Diễn, có đôi mắt tinh đời, quen thuộc rất nhiều giới, phải tiến triển nhiều trong nghề, phải biết nhiều chuyện hậu trường và có thể từ đó đoán đúng được nhiều chuyện thâm cung bí sử. Có người nói Cụ đoán vanh vách những chuyện ngoại t́nh, chuyện làm ăn, chuyện chính trường… Một điểm son của Cụ Diễn và của các thầy tướng số thuở xưa là Cụ không nói lời dọa dẫm như thánh sống để kiếm tiền hoặc bốc người xem lên mây xanh để nịnh bợ… sau này có người xưng là học tṛ Cụ Diễn, có người đọc vài cuốn sách của Tầu dậy xem tướng… lại thường hay tự cao, nói như thánh phán !

Nhưng vị Thần tướng chân truyền ở Sài G̣n không phải là Cụ Diễn mà là một Bà Cụ không có tên ( cụ Tàm ?), người ta quen gọi là Cụ thầy tướng Phú Nhuận, v́ Cụ ở một ngôi chùa bên Phú Nhuận. Cụ người có tật, chân què, tóc ngắn gần như trọc, đỉnh đầu nhô lên một ṿng xương. Năm 1955 Cụ khoảng 65-67 tuổi, cung cách một bà già Lục tỉnh, ăn trầu thuốc, giọng nói khó nghe, đôi mắt Cụ sáng quắc, không cần đeo kính. Năm ấy mới chân ướt chân ráo vào Nam, gia đ́nh tôi ở khu Vườn Chuối, gần nhà Thẩm phán Hiền, ông bà Hiền vào Nam từ mấy năm trước, bà hay đi chùa nên biết Cụ thầy tướng Phú Nhuận và giới thiệu đến xem cho gia đ́nh tôi. Cụ xem cho mươi mấy người và xét nghiệm tới nay, năm 2000, có thể đúng tới 95 % ! Theo lời Cụ kể th́ thuở nhỏ Cụ gặp một ông thầy tướng Tầu ở dưới tỉnh thấy cụ có tật nên thương t́nh mang về Tầu dậy cho nghề xem tướng. Năm 1955 đang học lớp Đệ Lục (lớp 6), Cụ xem chỉ tay cho tôi và nói “ góc tay có con dao bầu, về sau thằng bé này làm nghề bào chế “ (đúng 100%)… xem cho anh họ tôi, đang học lớp Đệ Tam (lớp 10) “ cậu này về sau sống bằng cái mồm “, quả nhiên anh ĐQLâm về sau làm nghề Luật sư, cho đến sang Mỹ vẫn c̣n “ sống nhờ cái mồm “ ! Những chi tiết khác như ông Bác tôi, ở tuổi ngoài 60, ăn nói mạnh dạn, từng băng rừng đi họp với Xứ Nhu, lúc gặp Cụ chẳng nói chẳng rằng, lấy tay vén ống quần (Bác tôi nhà Nho mặc quần ta vải trắng) sờ bắp chân rồi nói : “ chân Cụ không có lông, nói th́ mạnh nhưng Cụ nhát thấy mồ !
Cách xem tướng ấy đă là giỏi nhưng chuyện sau đây th́ quả là thần tướng : Mẹ tôi hỏi Cụ “ thằng cháu này – chỉ tôi – số Tử Vi có sao Phá Quân có phải nó bất hiếu không hả Cụ ? “ Cụ nh́n Mẹ tôi rồi nói ngay “ không phải nó bất hiếu nhưng về sau Bà chết th́ chỉ có một gậy chứ không có nó “ Hai mươi hai năm sau, 1977, Mẹ tôi mất ở Sài G̣n, thằng con bất hiếu ở Mỹ, anh tôi đang trong trại Tù Cải Tạo, chạy chọt măi mới được về đưa đám mẹ, và đám tang quả nhiên chỉ có một gậy! Đoán một chi tiết nhỏ trước 22 năm mà đúng 100 % như vậy th́ phải nhận là tướng thuật chân truyền rất vi tế thần t́nh, không phải là chuyện đoán ṃ hay t́nh cờ mà đúng được. Người thầy tướng phải cảm được khí và sắc, cao nữa là nh́n được “ cái nghiệp “ đang nhập vào vận số cá nhân. Đa số thầy tướng non nghề hoặc kiếm ăn độ nhật th́ chỉ dựa trên lối xem tướng diện b́nh dân, quan sát chủ quan hoặc tổng quát hóa, có thể đúng trên 50%, hoặc khí sắc phải hiện rơ mới đoán nổi.

Lối xem tướng b́nh dân quan sát tổng quát chỉ phát hiện được tâm lư hời hợt, tâm tính gian ngay… như mắt trắng môi thâm, mắt láo liên, lông mày rậm ác, ngón tay búp măng hay chuối bụt, tai to mặt lớn, tai có thành quách, tai bạt nhĩ, mắt lờ đờ nh́n lộn lên trời là yểu tướng… c̣n những ẩn tướng th́ không dễ ǵ t́m ra. Cứ nh́n tướng diện các lănh tụ Cộng Sản Nga như Stalin, Breznev… ta thấy lông mày thảo khấu, cặp mắt Hitler điên rồ, ông Mao phương phi có tướng thành công, ông Tưởng mặt hóp không có hậu vận lớn… Ông Giang Trạch Dân được mỗi cái trán phồng lên một h́nh chữ nhật nhỏ ( nhật giác long nhan), ông Chu Dung Cơ tướng lông mày xếch cao mà nhỏ như phường tuồng ! Nhưng ông TT Reagan trán thấp, hẹp và lệch, mồm méo, mặt mũi nhăn nhó (tướng diện chung của người Ai Nhĩ Lan) mà lại đủ cả phúc lộc, thọ, trong khi ông Kennedy (cũng dân Ai Nhĩ Lan) tai bạt nhĩ th́ bất đắc kỳ tử, ông Clinton mồm công tử non nớt, trán hẹp, ông tỷ phú Bill Gate không có tướng ǵ đặc biệt… xem thế khó mà nh́n bề ngoài hay nh́n ảnh mà đoán được tướng.

Có người gặp ông Nguyễn thấy ông mắt sáng nhưng tṛng mắt không yên, lúc nói nước bọt bắn ra tung tóe là tướng rất vất vả, mồm rất hôi, tai vểnh ngược lên, không phải là chúng sinh b́nh thường mà là hóa thân của ác lực cộng nghiệp. Anh em ông Diệm, Nhu có cặp mắt sắc mà nhà báo Hiếu Chân gọi là hiếu sát, cái đầu ông Thiệu tṛn hơn ông Kỳ nên làm số một mà ông Kỳ chỉ làm số hai… Bà Thăng có dáng ngồi chuông úp nên đại phú, bà Nguyễn nửa mặt dưới đẹp như con gái, nửa mặt trên lại là mặt đàn ông ghép lên, là tướng sát phu và nghiệp chướng… Một Cụ bà góa năm 22 tuổi, thọ 101 tuổi, các con trai, gái, đều chết trước cụ, đời bi phẫn như vậy chỉ v́ một phá tướng: lông mày Cụ xếch cong lên như lông mày một tên tướng cướp ! Hay là kiếp xưa Cụ là tướng cướp giết đàn bà con gái nên kiếp này bị quả báo đọa đầy góa bụa 80 năm? điều này nếu tin vào chữ nghiệp th́ có thể t́m ra câu giải đáp và tướng pháp càng cao càng thấy rơ nghiệp báo, nghiệp quả của con người. Gia đ́nh bất hạnh Kennedy chịu một nghiệp báo nặng và dài, tài tử Bruce Lee gia đ́nh có một “ con ma “ theo đuổi, ông bố biết vậy và người con trai của Lee về sau cũng bị bắn chết ! dân tộc Do Thái chịu một cộng nghiệp linh dị, nhiều tu sĩ có khuôn mặt khổ nghiệp, nhiều người Tầu và Mỹ có tướng cốt heo (giầu và thực tế)… hay là chúng sinh heo ḅ bị giết nhiều quá nay được lên quả vị làm người ? Chỉ tiếc rằng tướng thuật thời nay bị thất truyền nên chẳng t́m đâu ra một Cụ Thầy tướng Phú Nhuận có cặp mắt như sao nh́n suốt qua đời người! mà đă từng có cơ duyên gặp thần tướng rồi th́ khó mà muốn đi xem hàng “ học tṛ Cụ Diễn “ nữa !......

 



__________________
Vũ Trụ Vạn Vật Đồng Nguyên Nhất Thể
Quay trở về đầu Xem THAIDUONG271's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi THAIDUONG271
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 18 of 27: Đă gửi: 08 June 2010 lúc 9:57am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Bài trên đầy liệt khí và chân chính .

Nhưng

Có người gặp ông Nguyễn thấy ông mắt sáng nhưng tṛng mắt không yên, lúc nói nước bọt bắn ra tung tóe là tướng rất vất vả, mồm rất hôi, tai vểnh ngược lên, không phải là chúng sinh b́nh thường mà là hóa thân của ác lực cộng nghiệp. Anh em ông Diệm, Nhu có cặp mắt sắc mà nhà báo Hiếu Chân gọi là hiếu sát, cái đầu ông Thiệu tṛn hơn ông Kỳ nên làm số một mà ông Kỳ chỉ làm số hai… Bà Thăng có dáng ngồi chuông úp nên đại phú, bà Nguyễn nửa mặt dưới đẹp như con gái, nửa mặt trên lại là mặt đàn ông ghép lên, là tướng sát phu và nghiệp chướng…

Ông Nguyễn và bà Nguyễn là ai vậy v́ cả 2 ông TT và phó TT đều họ Nguyễn .  C̣n tuớng ông Hồ sao không bàn, ko thấy đám tuớng gia ngoài Bắc rỉ tai như thế nào ?



Sửa lại bởi HoaCai01 : 08 June 2010 lúc 10:02am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
redbolt
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 19
Msg 19 of 27: Đă gửi: 08 June 2010 lúc 4:43pm | Đă lưu IP Trích dẫn redbolt

Có những người th́ o có học tướng pháp ǵ cả, Redbolt đă chứng kiến tận mắt  rùi. Họ lúc đầu là người b́nh thường, sau 1 time họ bỗng dưng  đầu óc có vấn đề, sau đó th́  được " Thánh cho ăn lộc" và họ  có thể xem rất chính xác từ quá khứ đến tương lai  với mức độ rất đáng kinh ngạc....
Quay trở về đầu Xem redbolt's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi redbolt
 
MINH NGUYỆ
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 08 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 11
Msg 20 of 27: Đă gửi: 08 June 2010 lúc 10:22pm | Đă lưu IP Trích dẫn MINH NGUYỆ

  Hà tưởng huynh đoạn tuyệt với tử vi mạng rồi chứ
  Lại tái xuất giang hồ đi loè thiên hạ đấy hử

__________________
Gió hiu hiu hề,hiu hiu hề
Nước sông Dịch Thủy lạnh lạnh ghê
Trang sĩ một đi chẳng trở về
Quay trở về đầu Xem MINH NGUYỆ's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi MINH NGUYỆ
 

Trang of 2 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.9492 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO