Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 366 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Linh Tinh
 TUVILYSO.net : Linh Tinh
Tựa đề Chủ đề: THÀNH LẬP HỘI LONG HOA Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
7777777
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 28 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 1
Msg 1 of 4: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 4:08am | Đă lưu IP Trích dẫn 7777777

Kính gửi các bạn bè, thiện hữu xa gần,

Nay thời cơ đă đến, được giao trọng trách, Thái Ất Chân Nhân xin thay mặt Đấng Chí Tôn

của Thế Kỷ Mới để thừa hành thành lập LONG HOA ĐẠI HỘI.

Tiêu chuẩn để được xét chọn vào Hội Long Hoa:

 

  1. Ăn chay trường.
  2. Trung thực, thiện tâm, trí tuệ.
  3. Sống đạo đức v́ một thế giới đại đồng.

Hội Long Hoa không phân biệt độ tuổi, giới tính, tôn giáo, sắc tộc, địa lư.

Mong các anh em xét thấy ḿnh đủ phẩm cách th́ hăy nhanh chóng đăng kư để cho kịp với vận hội.

Ngày offline sẽ được tổ chức vào một thời điểm thích hợp.

Trân trọng.

Quay trở về đầu Xem 7777777's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi 7777777
 
nguyendung
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 27 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 21
Msg 2 of 4: Đă gửi: 29 May 2010 lúc 7:59am | Đă lưu IP Trích dẫn nguyendung

Thái Ất Chân Nhân  là cha nội nào mà xin thay mặt Đấng Chí Tôn?

__________________
Đức Phật dạy: “ chỉ một đóm lửa sân nhỏ sẽ đốt cháy cả một rừng công đức”.
Quay trở về đầu Xem nguyendung's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi nguyendung
 
THAIDUONG271
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 92
Msg 3 of 4: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 7:24am | Đă lưu IP Trích dẫn THAIDUONG271

SỰ THẬT KHỦNG KHIẾP, ĐÁNG GHÊ TỞM CỦA TÀ PHÁI MA GIÁO LONG HOA Ở HOUSTON

CON CÁI CỦA GIÁO CHỦ

Như trên đă tường thuật sơ qua vấn đề con cái của giáo chủ Trương Quang Tuệ. Nơi đây tôi nói thêm một số chi tiết đặc biệt về đám con này. Nói chung, cả bầy con cái - trai lẫn gái! - chẳng đứa nào học hành ra ǵ. Toàn thứ bằng cấp dổm, chỉ dùng để trang trí trong xó bếp hay cầu tiêu... cho vui mắt. Chúng cũng chẳng có nghề nghiệp ǵ vững chăi để sinh nhai lương thiện! Nhưng nhờ vào thủ đoạn bịp bợm, trấn lột của cha chúng, nên đứa nào cũng có xe cộ, loại xịn, mới toanh, đắt tiền. Trong túi chúng lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, tha hồ ăn uống phủ phê, nhởn nhơ rong chơi quanh năm suốt tháng.

SỰ THẬT CỦA TÀ PHÁI MA GIÁO LONG HOA -Phần 01
SỰ THẬT KHỦNG KHIẾP, ĐÁNG GHÊ TỞM CỦA TÀ PHÁI MA GIÁO LONG HOA Ở HOUSTON

CON CÁI CỦA GIÁO CHỦ

Như trên đă tường thuật sơ qua vấn đề con cái của giáo chủ Trương Quang Tuệ. Nơi đây tôi nói thêm một số chi tiết đặc biệt về đám con này. Nói chung, cả bầy con cái - trai lẫn gái! - chẳng đứa nào học hành ra ǵ. Toàn thứ bằng cấp dổm, chỉ dùng để trang trí trong xó bếp hay cầu tiêu... cho vui mắt. Chúng cũng chẳng có nghề nghiệp ǵ vững chăi để sinh nhai lương thiện! Nhưng nhờ vào thủ đoạn bịp bợm, trấn lột của cha chúng, nên đứa nào cũng có xe cộ, loại xịn, mới toanh, đắt tiền. Trong túi chúng lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, tha hồ ăn uống phủ phê, nhởn nhơ rong chơi quanh năm suốt tháng.

Bề ngoài đứa nào trông cũng có vẽ ốm yếu bệnh hoạn khác thường. Nhưng, giáo chủ thường huênh hoang tuyên bố phét lác trước hội chúng là: “Các con của thầy sau này phải trở thành Bồ Tát hết!”. V́ thế, tất cả hội chúng, từ già đến trẻ, khi đến chùa, đều phải lễ phép, cung kính gọi chúng bằng: cô và cậu!.

Tuy hằng ngày giáo chủ cũng bắt đám con đó phải ngồi thiền. Nghe lời, chúng vẫn đến thiền đường ngồi đó như mọi tín đồ khác. Nhưng thực sự, chúng chỉ ngồi chiếu lệ. Vả lại, dù không chiếu lệ, th́ chúng cũng thừa biết cái tṛ thiền bá láp do cha chúng bày ra chỉ làm mất th́ giờ chơi thôi, chớ chẳng có công dụng ǵ!.

Riêng thằng Tâm, con trai của con ở Tịnh Tiền, c̣n tỏ ra là một tay du côn, mất dạy hết chỗ nói. Hắn làm như thể con ông hoàng, con vua cháu chúa, nghênh ngang, phách lối, chẳng coi ai ra ǵ. Tín đồ nào làm hắn bực ḿnh, cũng không tránh khỏi bị hắn mắng mỏ thậm tệ, hay chửi bới thô bỉ. V́ thế hội chúng ai cũng sợ thằng này như loài lang sói!.
Riêng 5 cô con gái, kể chung của cả 2 người vợ, tên: Trâm, Tranh, Kim, Trúc, Trắc, năm nay cô nào cũng đều trên 30 hay xấp xỉ 40 tuổi. Những cô “gái già”, ế chồng có lẽ chuyên môn ngầm chơi tṛ “may tay”, hoặc đều mắc bệnh cuồng dâm (maladie de volupté) của cha chúng di truyền, nên đều bỏ nhà theo trai hoặc chửa hoang lung tung. Nói có sách mách có chứng đàng hoàng. Sau đây la những mẫu chuyện t́nh dơ bẩn của mấy cô con gái này!.

Trước hết là vụ cô Trắc. V́ tuổi tác đă tới hồi phát dục cuồng nhiệt, lại thêm quanh năm suốt tháng chỉ rong chơi, chẳng phải làm ǵ một việc ǵ nặng nhọc, và thời gian trống trải lại quá thừa thăi, nên cô này đă không sao tránh khỏi ngứa ngáy xác thịt, động mối tà dâm. Nhưng cuộc sống hằng ngày của cô Trắc lại bị g̣ bó quanh quẩn trong khu cư xá Thiên Đài, chung quanh toàn những người quen thuộc hay đồng đạo. Phần nhiều đều là đàn ông đă lớn tuổi, có vợ con đùm đề, nên con Trắc cũng khó t́m ra người bạn trai trang lứa, để thỏa măn nhu cầu tự nhiên của xác thịt. Như cổ nhân đă dạy “nhàn cư vi bất thiện” (Tục ngữ Tây phương cũng có câu tương tự: L’oisiveté mène aux vices!), lại sống trong nghịch cảnh “cám treo heo nhịn đói”, cha th́ hoang dâm vô độ, song lại cấm con gái lấy chồng, nên cô Trắc đă dễ dàng rơi vào ṿng tay ân ái của một người đàn ông đă có gia đ́nh, vợ con đàng hoàng, mà tuổi tác lại già hơn cả mẹ của cô!

Sự gian díu này cũng như muôn ngàn chuyện tư t́nh lén lút khác trong thiên hạ, từ cổ chí kim, đều mau chóng không c̣n là sự “bí mật tay đôi” nữa. Nó đă bị “bật mí” giữa khuôn viên của “thánh địa” Long Hoa, ngay trước mắt, sát bên tai của giáo chủ, vốn thường khoe khoang khắp nơi trong đại thiên thế giới chuyện ǵ ông cũng đều thấy biết hết thảy. V́ ông là đại bồ tát!

Thế là chuyện “nữ bồ tát” (sic!) Trương thị Trắc, con gái của giáo chủ Đại Bồ Tát Long Hoa Trương Quang Tuệ, đă gian dâm với một người đàn ông đáng tuổi cha, chú, bùng nổ trong giáo hội như một quả bom lửa, khiến tất cả hội chúng đều không khỏi kinh ngạc, và x́ xào bàn tán xôn sao.

Sư thực, ai cũng biết, mỗi cô con gái của giáo chủ đều là một “quả bom thúi nổ chậm”. V́ ngoài vụ cô Trắc gian dâm, c̣n thêm vụ cô Trúc “mượn bụng”!.
Vụ cô Trúc “cho mượn bụng” có phần ly kỳ, gay cấn hơn nên gây ra một làn sóng dư luận chấn động như một biến cố trong giới tín đồ Long Hoa. Thực ra, cô Trúc đă có chửa hoang với một gă đàn ông, tên Hải, gốc người Phan Thíết. Tên Hải đă định cư ở Đan Mạch một thời gian, sau đó mới qua Mỹ gia nhập nhóm Long Hoa, cạo đầu quy y, và làm thị giả cho giáo chủ.

Cuối cùng là vụ cô Tranh cũng giật gân không kém. “Nữ Bồ Tát” Tranh đă bị dồn nén lâu ngày, ngứa nghề quá chịu không nổi, bỗng th́nh ĺnh bỏ nhà theo một thằng Mỹ trắng, suưt gây ra án bạo sát. Dưới đây, tôi xin tŕnh bày thêm chi tiết về cuộc t́nh của cô Trúc và cô Tranh, để bạn đọc tường lăm:

MƯỢN BỤNG!

Ngoài những tṛ tu hành bịp bợm, hành vi gian manh trấn lột bạo tàn, bọn lănh đạo giáo hội Long Hoa c̣n tỏ ra có khả năng sáng tạo danh từ khá ngộ nghĩnh như giáo chủ lấy nhiều vợ th́ gọi là nghịch độ. So với hành vi xuất gia, giữ giới thanh tịnh của đức Phật, gọi là thuận độ. Mỗi lần giáo chủ hành dâm với một đàn bà nào mới, hắn gọi là: mở thêm một ḍng pháp mới hay một con đường độ sinh mới!...

Bây giờ biết con Trúc đă chửa hoang, bụng đă 7 tháng, giáo chủ và ác quái Bất Nhị, cùng lũ lâu la hầu cận tung tin: “Có một bậc đại thánh - xin chớ lầm với ông Tề nghe! - ở tận cơi trên, muốn hạ phàm. Nhưng thế gian ngày nay đang thời mạt pháp, không t́m đâu ra chỗ thanh tịnh để đầu thai, nên bậc đại thánh ấy từ thiên cung đă phải “mượn bụng” của cô Trúc để ra làm người!.”

Sự thực, chuyện mượn bụng ấy diễn ra như thế nào? Theo sự t́m hiểu của tôi, khi tên Hải ở Đan Mạch muốn t́m đường qua Mỹ sinh sống, nên hắn đă phải giả vờ xin qui y, làm đệ tử của giáo chủ Long Hoa. Trong thời gian đầu, tuy giáo chủ đă từng khoe khoang phét lác có phép thần thông, thiên lư nhăn và thiên lư nhĩ, nên biết được hết mọi chuyện xảy ra trong tam thiên đại thiên thế giới. Tất cả mọi chuyện lớn nhỏ ǵ xảy ra chung quanh, hắn đều biết hết. Thế mà, không dè, hắn lại không khám phá ra dụng tâm của tên Hải. Cũng như sau đó khi tên Hải và con Trúc đă dan díu với nhau ngay sát nách mà hắn cũng mù tịt luôn! Hề!... hề!...

Chí đến một đêm nọ, lúc đó đă quá 1 giờ khuya, có một nữ đệ tử bỗng nhiên bắt gặp tên Hải từ trong pḥng của con Trúc, vội vàng phóng như bay ra ngoài. Người này tuân thủ giáo luật là: thấy bất cứ việc ǵ bất thường xảy ra trong cư xá Thiên Đài đều phải báo cáo ngay cho giáo chủ biết. Bà ta làm tờ tŕnh. Nhưng tên giáo chủ “đă nắm hết tam thiên, đại thiên thế giới trong tay” hăy c̣n u mê, không chịu tin. Hay để chữa thẹn!?.
Hắn quay lại lớn tiếng hầm hừ nạt nộ, và mắng chửi bà đệ tử viết tờ tŕnh thậm tệ:
- Mấy người tu hành không lo tu hành, tại sao lại ṭ ṃ ḍm ngó vào chuyện gia đ́nh của tôi? Chuyện vợ con tôi để mặc kệ tôi chớ!...
Chưa hết ác quái Bất Nhị cũng hùa vào mắng át bà này, khiến bà này sợ quá đành phải ngậm miệng luôn! (Ghi chú thêm: bà này tên Thiệu, vẫn c̣n ở trong cư xá Trang Đài).
Nhưng, chẳng bao lâu sau, bụng cô Trúc ngày càng chương ph́nh lên. Ai cũng biết rơ ràng cô gái này đă có chửa lâu ngày. Đến lúc đó, giáo chủ và bọn băng đảng bất lương mới tung tin “Đại thánh đă mượn bụng của con Trúc để giáng phàm”. Như thế, mai sau, khi con Trúc đẻ rồi, th́ giáo chủ sẽ có quyền khoe khoang với hội chúng hắn đă trở nên “ông ngoại” của bậc đại thánh trên thiên cung giáng phàm, để làm tiền đệ tử tàn bạo hơn!

Nhưng chẳng dè, khi thằng Hải biết được con Trúc đă có chửa với ḿnh được 7 tháng rồi th́ sợ quá. Hắn sợ trách nhiệm và chắc là không muốn làm “cha của Tề Thiên đại thánh”, nên dùng sách “tam thập lục kế dĩ đào vi thượng”, vội vàng quất ngựa truy phong dông tuốt. Nhưng ngược lại c̣n có dư luận nhằm gỡ thể diện cho giáo chủ là tên Hải đă bị giáo chủ đuổi ra khỏi giáo hội. Sau khi tên Hải đă ôm gói ra đi rồi, giáo chủ - vốn biết làm thuốc bắc - mới tự tay âm thầm t́m cách phá thai cho con gái.

Trong phạm vi xă hội VN, cũng như nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có cả HK, phá thai là một đại tội sát sinh. Kẻ phá thai, kể cả người mẹ đều là can phạm đồng lỏa sát nhân. Nhưng, không sao! Giáo chủ Long Hoa đă tự xưng là Phật, là đại bồ tát, nên có quyền sát sinh để độ sinh (sic!). Chẳng biết giáo chủ sát nhân này đă phá thai cách nào mà cái bào thai, đă lớn dài đến 18 inch, bị chết ngắt ngay trong bụng cô Trúc, khiến cô Trúc bị hôn mê bất tỉnh luôn!

Lập tức bọn lănh đạo giáo hội Long Hoa vội vàng chở cô Trúc vào nhà thương để giải phẩu, lấy cái tử thi bào thai ấy ra. Sau đó, biết trả lời sao trước dư luận và sự ṭ ṃ t́m hiểu của hội chúng về chuyện “đại thánh mượn bụng”, bọn giáo chủ và tay chân bộ hạ đều đồng thanh nhất loạt trở giọng phao tin: “Cô Trúc đă bị kẻ nào đó dùng bùa ngải thư ếm, khiến trong bụng của cô Trúc đă mọc ra 1 cục bướu thịt. May sao, nhờ giáo chủ đă kịp mở thần nhăn trông thấy, nên cô Trúc đă được cứu mạng kịp thời!!!”.

ĐÁNH, GIẾT ĐỆ TỬ CỨNG ĐẦU!

Một chuyện bất ngờ khác nữa, khoảng trước năm 2000, đứa con gái của thầy, tên Tranh, bị kềm hăm quá, sinh ra ngứa nghề chịu không nổi, bỗng bỏ nhà đi theo trai là một thằng Mỹ. Con Tranh vốn là bạn thân của cô Mỹ Hạnh, con gái bà Mỹ Đức, cũng là đệ tử của giáo hội. Sau 2 tuần lễ trốn cha mẹ theo trai, con Tranh mới gọi điện thoại báo cho cô Mỹ Hạnh, con bà Mỹ Đức biết. Nhờ vậy giáo chủ mới t́m ra dấu vết để bố trí lôi con Tranh về. Nhưng, sau đó, chẳng hiểu nghĩ sao, giáo chủ bỗng lên tiếng công khai kết tội mẹ con bà Mỹ Đức đă âm mưu dụ dỗ con gái hắn bỏ nhà theo trai! Có thể giáo chủ muốn đổ vấy tội cho mẹ con bà Mỹ Đức để vớt vát phần nào tai tiếng?!.

V́ thế, giáo chủ bèn thiết lập kế hoạch mật để thủ tiêu cả hai mẹ con bà Mỹ Đức. Sau khi giai đoạn nghiên cứu kỹ càng đường đi nước bước, và thói quen hàng ngày, hay đến nơi nào, lúc nào v.v... của mẹ con bà Mỹ Đức vừa chấm dứt, để cho ban ám sát khởi sự hoạt động, giáo chủ và bọn lâu la hầu cận gồm Ngạc, Ninh, Diên v.v... vội vă bay qua Paris, mượn cớ chữa bệnh, để tránh tiếng và dễ dàng phủ nhận trách nhiệm. Nhưng không ngờ, lúc đó, trong ban ám sát của giáo chủ lại có tên Đỗ Lệnh Siêu (con trai của Đỗ Lệnh Giáp), mới ra tù đươc vài năm, vốn đă đem ḷng thầm yêu cô Mỹ Hạnh, con gái bà Mỹ Đức. V́ mê cô Mỹ Hạnh, nên Đỗ Lệnh Siêu đă bất chấp kỷ luật của tổ chức, lén thông báo cho mẹ con bà Mỹ Hạnh biết. Hai mẹ con bà này sợ hăi đến bay hồn lạc vía, vội vàng xin gặp thầy để lạy van xin tha tội chết!

Nhưng lúc đó, giáo chủ và đoàn tùy tùng đă bay qua Paris lánh mặt rồi. Nghe nói vậy, bà Mỹ Đức càng sợ hăi thêm, vội vàng mua vé máy bay, cấp tốc qua Paris, lạy van thầy, xin thầy mở lượng từ bi tha tội cho 2 mẹ con!
Để cho bà Mỹ Đức phải lạy lục đến gần sói trán, giáo chủ mới điềm nhiên, lạnh lùng ra lịnh: “Thôi về đi !”.
Thế là mẹ con đă thoát nạn trong đường tơ kẻ tóc. Đó là cái may hăn hữu của mẹ con bà. Nhưng ngược lại, có người phần số xấu hơn, đă không được hưởng cái may như thế, đành chịu chết banh xác, thảm thương!

Đây là vụ án mạng giết chết 1 anh cựu quân nhân Biệt Động Quân, tên Liên, có vợ 2 con. Trong thời gian giáo hội Long Hoa c̣n ở Hawaii, Liên đă có mặt trong đám đệ tử, Liên vốn là một tay du côn thượng thặng, rất dữ dằn. Hắn chỉ kiêng dè một ḿnh giáo chủ, ngoại trừ, ai cũng bị hắn chửi bới, hăm he đánh đập... Khi giáo hội vào đất liền, ở Houston, tên Liên cũng theo về. Tới chùa hắn nghênh ngang uy hiếp luôn cả tên Trương Quang Tâm, cũng đă nổi danh du côn có hạng, con trai của giáo chủ.

Không biết bên trong c̣n nguyên nhân nào quan trọng khác nữa, đến nỗi tên Liên đă bị giáo hội thanh toán dă man. Chết banh xác! Vụ án mạng đă xảy ra trước năm 2000. Theo dư luận trong đám Chân Hoa Tử (danh hiệu chung của giới đệ tử Long Hoa), th́ người chủ trương, và đă bỏ tiền ra mua nguyên liệu hóa học làm chất nổ chính là Trương Quang Tâm kết tinh máu mủ trộn lẫn của giáo chủ bịp với con ở Tịnh Tiến. C̣n người lo nghiên cứu, cấu tạo chất nổ lại là một “thị giả”, lúc bấy giờ c̣n vị thành niên, đang trong tuổi học tṛ, luôn luôn được hầu cận bên thầy. (GHI CHÚ: Hiện nay, tên thị giả nầy vẫn c̣n sống bên giáo chủ, sau khi đă bị cảnh sát bắt giam một thời gian ngắn để điều tra!).
Như thường lệ, trước khi thanh toán tên Liên, giáo chủ và ban tham mưu, gồm đủ mặt bọn tiểu trí thức, tay sai, c̣ mồi, đă bay qua Paris cả tuần lễ, với ngụy cớ đưa thẩy đi chữa bệnh. Khi cảnh sát mở cuộc điều tra, tên Đỗ Lệnh Siêu, hăy c̣n dưới 18 tuổi, tức tuổi vị thành niên, nên chỉ lănh án nhẹ. Nhưng một người đệ tử khác đă ra trước pháp đ́nh xưng tên là Liên Trung, xin nhận tội, theo kế hoạch đă sắp đặt sẵn với lời hứa của giáo chủ: “Thầy sẽ quyên góp tiền chuộc hắn ra khỏi nhà tù, rồi lần hồi sẽ lo cho hắn được miễn tố “(sic!).

Hiện nay, tên này hăy c̣n trong tù, v́ đă bị ṭa kết án 65 năm!.
Trong khi đó, ở ngoài Tôn Thất Ngạc, một tay sai c̣ mồi đắc lực nhất của giáo chủ được lịnh đứng ra kêu gọi các hội chúng hăy đóng góp tiền bạc dồi dào để lo cho cho người chịu đóng vai thủ phạm thí thân chịu tội, chẳng khác nào Lê Lai đă liều ḿnh cứu chúa!
Tuy bề ngoài T.T.Ngạc và đồng bọn nói “lo” nhưng tôi biết, cái “lo” tâm huyết thực sự của họ là “lo” tên Siêu sớm được trả tự do. Khi đó tất cả mọi thủ đoạn bịp bợm, gian manh của bọn cầm đầu giáo hội đều bị lột trần trước công luận!.

Thành tích du côn và giết người của Trương Quang Tâm chẳng phải chỉ vỏn vẹn có vụ đặt bom thanh toán tên Liên, cựu quân nhân BĐQ, mà c̣n nhiều vụ linh tinh khác nữa. Nhưng đáng kể về mức độ tàn bạo, và thương tâm nhất là vụ Trương Quang Tâm đă thanh toán một thanh niên tên Linh, sinh viên Đại Học ở Cali, con trai của ông bà Từ Bộ Chiêm, người Huế, vốn là đệ tử rất sùng bái giáo chủ Long Hoa. Khi ông bà Từ Bộ Chiêm dời nhà từ Cali sang Houston, để được gần gũi và hưởng phước báu của thầy, cậu Linh cũng theo cha mẹ đến nơi “hang hùm ổ rắn” đáng ghê sợ này.

V́ là một thanh niên trí thức, tư tưởng phóng khoáng, cậu Linh thường hay nêu những thắc mắc ngay những buổi “ban pháp ngôn” của giáo chủ dốt đặc. Đây là một hành vi tự sát mà cậu Linh và ông bà Từ Bộ Chiêm đă vô t́nh không để ư đến. Thế rồi, một buổi chiều nọ, tên Trương Quang Tâm đă hiệp lực với một tay sai đồng bọn, tên Trần Ngọc Trí, xúm vào đánh cậu Linh một trận đ̣n hội chợ thừa sống thiếu chết phải đi bệnh viện cấp cứu. Cuối cùng cậu Linh đă bị chấn thương năo bộ nặng đến mức bị khùng điên luôn. Tuy đă chứng kiến tận mắt đứa con trai yêu quí trở thành một phế nhân oan uổng, nhưng ông bà Từ Bộ Chiêm vẫn c̣n mù quáng tin tưởng Trương Quang Tuệ, giáo chủ Long Hoa như vị Phật sống, nên vẫn không dám thưa kiện ǵ hết!

TỔNG LUẬN VỀ SỰ NGHIỆP ĐỘ SINH CỦA GIÁO CHỦ LONG HOA VÀ BÈ LŨ

Sau gần nữa thế kỷ “hành đạo” để thực thi cái gọi là “Đại Nguyện Độ Sinh” của giáo chủ từ trong nước ra đến hải ngoại có thể tóm tắt trong mấy chữ: TỐNG T̀NH - TỐNG TIỀN - LƯỜNG GẠT - SÁT NHÂN - DỐI TRÁ và DÂM LOẠN.
Một tổ chức nhân danh Phật Giáo ra đời không v́ Chánh Pháp của Đức Phật từ ngàn xưa để lại mà chỉ mượn danh nghĩa Đức Phật lúc đầu để càng ngày càng độc tôn thờ lạy ngưỡng vọng MỘT con người “phàm phu” hơn tất cả những người phàm phu khác trên cơi đời này. Thiết tưởng không có ǵ đáng phải khinh bỉ, phỉ nhổ và lưu xú hơn bản thân của anh em nhà giáo chủ Long Hoa cũng như bè lũ bất lương khác đang tự ḿnh biến thành những con đĩa đang ngày đêm đeo đẳng bám sát vào những tín đồ có máu mặt để “hút” những đồng đô la do mồ hôi nước mắt của họ tạo ra. Càng đáng khinh bỉ hơn hết là anh em nhà giáo chủ Long Hoa suốt trong gần nữa thế kỷ qua đă lần lượt “đớp” những thiếu nữ đồng trinh vốn là “con, cháu của nhiều thế hệ tín đồ” để hưởng khoái lạc cho xác thịt. Càng kinh hăi hơn hết cho bè lũ nầy cho đến bây giờ, đầu thế kỷ 21 văn minh tiến bộ vẫn có những người hiền lành lương thiện, thấp cổ bé miệng bị chúng đè đầu cưỡi cổ, đe dọa, cưỡng bức bắt phải thần phục làm tôi tớ không công cho chúng. Những tín đồ “thanh niên, thiếu nữ cường tráng có chữ nghĩa học hành đàng hoàng” trong một sớm một chiều bị chúng cho ăn “bùa mê thuốc lú” bổng trở thành những tên tay sai đắc lực cuồng tín si dại để trở thành những tên đồ tể đâm thuê chém mướn, đặt bom sát nhân hại mạng. Ngoài ra chúng c̣n giữ trong tay những tiền của mà chúng bắt ép tín đồ phải giao cho chúng nắm giữ những “tín vật” làm cho những người nầy không dám tỏ ư chống đối hoặc t́m cách ra khỏi Hội v́ sợ trắng tay, sạch sành sanh cơ nghiệp. Đặc biệt hơn nữa, một mặt chúng rêu rao vẽ nên một cảnh NIẾT BÀN để mọi tín đồ “háo hức thèm muốn“ tiến lên cơi Niết Bàn như đỉnh cao của kết quả tu tập. Nhưng đồng thời chúng cũng ngày đêm ra sức hăm dọa tín đồ bằng cách đưa ra một cảnh địa ngục mà ở đó c ó những cảnh hăi hùng kinh khiếp để răn đe những ai có ư đồ chống lại những hành vi bỉ ổi của giáo chủ và đồng bọn.

Sau đây ta thử duyệt xét lại một số những “kết quả” mà bọn giáo hội Long Hoa đă thực hiện được cho những ai theo ḿnh trong suốt gần nữa thế kỷ qua ngỏ hầu trước là để thức tỉnh những ai c̣n mê muội lặn hụp trong vũng bùn “cuồng tín” sẵn sàng dâng hiến những đồng bạc “xương máu” cuối cùng của cơ nghiệp ḿnh cho chúng cũng như để cảnh giác những ai toan tính nhập bọn đi theo con đường bất lương dối trá.

Giáo chủ Long Hoa từ ngày “xuống núi” mở Đạo ”lường gạt” đến nay luôn rêu rao là ḿnh thi hành Đại Nguyên để Độ cho chúng sinh cho tam thiên đại thiên thế giới mà trước hết tên Thạnh, đại đệ tử thân tín theo hầu hạ làm đầy tớ nô bộc không công cho ông ta vẫn không thoát khỏi cảnh đau đớn thảm thiết, cô đơn vào lúc tuổi đời c̣n đang sung măn v́ chứng bệnh ung thư Gan. “Thầy” chẳng những không độ giúp ǵ cho cam, mà hoàn cảnh trong những ngày cuối đời của học tṛ kiêm đầy tớ Thạnh bi đát đến độ giống như con chó ghẻ, nằm bẹp dí trong một căn pḥng nhỏ hôi hám tối tăm do “Thầy” ḿnh ban cho. Sau khi hồn Thạnh “ô hô chi tai”, Giáo chủ rêu rao với các học tṛ ḿnh là Thầy đă cho hồn Thạnh bay lên làm thường trú nhân trên khung trời thứ 18. Ở nơi đó, Đức Phật Di Lạc cũng đang cư ngụ chờ ngày đến cơi Nam Diêm Phù Đề khai mở Hội Long Hoa thứ 3.

Độ chúng sinh ư? Tư bù lon là người bỏ vợ, bỏ con ở Việt Nam để thoát ly theo thầy từ năm 75, đi làm hăng xưởng có bao nhiêu tiền đem về dâng hết cho thầy để Thầy nuôi hầu non trong khi vợ con ở quê nhà nheo nhóc đói khổ trong mấy chục năm dài . Vậy mà Thầy vẫn thường xuyên đối gạt Tư Bù Lon là Thầy và Hội vẫn đều đều gửi tiền về chu cấp cho vợ con của Tư. Tư Bù Lon tưởng thiệt, càng yên tâm ra sức trâu ngựa cày chết bỏ để đem những đồng tiền mồ hôi nước mắt của ḿnh kiếm đươc về dâng nạp cho Thầy. Trong khi đó, với thân phận là kẻ ăn chung làm chung trong cái “Hợp Tác Xă” khốn nạn kia Tư Bù Lon chỉ được hưởng lương mỗi tuần 10$ do “Giáo Chủ Trương Quang Tuệ” ban phát. Thế rồi đến lúc “cây kim trong bọc” lâu ngày cũng phải ḷi ra. Tư Bù Lon có dịp về VN khám phá ra bao nhiêu sự thật phũ phàng. Nh́n lại vợ con ḿnh gần đi ăn mày trong mấy chục năm qua, ḷng Tư nghẹn ngào đầy uất hận bỗng đâm ra “thù oán” Thầy ḿnh. V́ bấy lâu nay Tư cứ tưởng Thầy là một đấng minh sư có thể đem cả phần hồn và phần xác của ḿnh để náu nương trao gửi. Tư Bù Lon có ngờ đâu “thầy” chỉ là một tên Đại Bịp bất lương. Hội Long Hoa do Giáo Chủ Trương Quang Tuệ cầm đầu trước sau chỉ là một ổ điếm lường gạt, khiến cho Tư Bù Lon thức tỉnh, bèn thoát ra khỏi Hội. Sau sự ra đi ấy của Tư Bù Lon, giáo chủ liền đăng đàn thay v́ thuyết pháp dạy Đạo, hội chúng lại một phen được nghe thầy lớn tiếng mắng rủa chửi bới tên học tṛ ḿnh thậm tệ. Những lời mắng chưởi Tư Bù Lon rất là “hàng tôm hàng cá” của Thầy, giá lúc ấy mà có Tư ở đó nghe được, chắc Tư phải nghĩ rằng ḿnh đang đứng giữa chợ Cầu Muối nghe một tên “đá cá lăn dưa” nào đó đang phát ngôn.

Giáo chủ Long Hoa độ sinh bao nhiêu năm trời mà chẳng thấy có đứa học tṛ nào tiến bộ, được thăng lên một cấp bậc nào trong những nấc thang tu tập mà chỉ thấy Giáo chủ tự ḿnh “gắn lon” nâng cấp đều đều. Thoạt đầu, mới xuống núi, Giáo chủ bèn tự xưng ḿnh là một Bồ Tát hóa thân. Sau đó rỉ tai cho vài người thân tín khác, nói úp nói mở, cho biết ḿnh là hóa thân của Đại Tạng Vương Bồ Tát. Chưa hết, vài năm sau lại thêm vào một chữ ĐẠI để trở thành một Đại Bồ Tát. Như một sĩ quan mỗi năm lên lon một lần, sau đó giáo chủ lại tự phong cho ḿnh lên chức “Phật”. Thời gian lần lượt trôi đi, Giáo chủ cảm thấy “sướng chưa đă”, danh vị Phật hăy c̣n thấp, Giáo chủ nhà ta bèn làm lễ tự tấn phong cho ḿnh lên làm Như Lai. Tưởng đâu Như Lai là cấp bậc cuối cùng như nhà binh lên hàng Đại Tướng, nhưng giáo chủ vẫn chưa thỏa măn. Đọc bao nhiêu sách vở do người đời viết ra, thấy chữ Vương là vua, người đứng đầu trong một nước oai quyền biết bao nhiêu, nhất là được có trên giường bao nhiêu là hầu non gái đẹp mơn mởn đào tơ, giáo chủ nhà ta bèn làm một cái lễ khác long trọng hơn để tuyên bố ḿnh được gắn lon với cấp bậc mới là “Thánh Minh Vương Phật”. Rơ ràng, mỗi cái chữ Phật trần x́ chưa đủ lớn, chưa đủ to, nên giáo chủ c̣n thêm vào chữ Vương cho rơ to thêm, rơ oai quyền thêm và mang một ư nghĩa khác là người đứng đầu thuộc hàng lănh tụ. Và danh từ Phật cũng chưa đủ sáng suốt trí tuệ nên phải thêm vào chữ Thánh để cho lũ học tṛ khiếp sợ, táng đởm kinh hồn chơi. Đến đây tưởng đă chấm dứt, nào ngờ với ḷng “hám danh” vô độ, ḷng tham “vô lượng”, Giáo chủ Long Hoa lại tự tấn phong cho ḿnh cấp bậc CỔ PHẬT để hàm ư ḿnh là một vị Phật lâu đời, là ông nội của các vị Phật khác, tức là thuộc hàng Tổ Sư Bồ Đề không sai, không khác.

Thành tích độ sinh của Thầy c̣n phải kể đến việc Bác sĩ Long ở Canada. Đây là một trong những trái bom đă từng nổ ra trong Hội cách đây hơn 10 năm trước. Bác sĩ Long và vợ vốn là một đệ tử thân tín, từng là bác sĩ riêng cho Giáo chủ từ những ngày thầy c̣n ở Việt Nam. Sang đến hải ngoại, mặc dù định cư ở Canada xa tít mù khơi, mà năm nào Bác sĩ Long cũng đến Hoa Kỳ thăm thầy. Dĩ nhiên là lần nào Long cũng mang theo mấy xấp “đô la” dày cộm để làm lễ Vi Thiềng. Không ǵ hoan hỹ cho cả thầy lẫn tṛ hơn là sự cúng dường càng lớn th́ Thầy càng to hầu bao mà Tṛ chắc mẫm cũng sẽ được sớm thành quả Thánh, sớm khai mở trí tuệ. Thế rồi ngày qua ngày, thấy trí tuệ chẳng những không khai mở được tí nào mà tiền của cứ mỗi ngày mỗi hao hụt như một cái túi không đáy. Túi thầy Long Hoa dù chứa bao nhiêu đô cũng không đủ, mà tiền dành dụm bấy lâu của Bác sĩ Long đă gần hết sạch, mặc dù đồng lương của Bác sĩ vốn không nhỏ. Trong một lần trở lại Houston Texas thăm Thầy, Bác sĩ Long bỗng nhiên bừng “đại ngộ” (?). Chữ “ngộ” nầy không dính dáng ǵ với chữ NGỘ trong nhà Phật, càng không phải do Thầy Long Hoa vén tay áo khai quang điểm nhăn cho mà do chính Bác sĩ Long tự ḿnh chứng nghiệm. Giữa lúc sản nghiệp ḿnh bay gần hết vào túi Thầy, cùng lúc với một vài Đệ tử có máu mặt khác đang “tuôn dốc hầu bao” dâng hiến cho Thầy, như vợ chồng anh chị Lập, vợ chồng anh chị Cẩm, vợ chồng anh chị Pháp Thể... th́ Bác sĩ Long thấy những đồng tiền mệnh danh là “công đức” này của ḿnh và của đồng đạo được Thầy dùng chỉ cốt để tẩm bổ cho béo thân ngỏ hầu đủ sức làm việc “súc sinh” trên giường ngủ, để mua hột soàn, kim cương cho vợ lớn, vợ bé, để mua bao nhiêu là xe hơi loại “xịn” đời mới, đắt tiền cho bà lớn, bà nhỏ, bà trước, bà sau... để cho lũ con cả bầy, nào gái nào trai đă lớn tồng ngồng, mạnh tay khỏe chân mà chả làm ǵ động đến móng tay. Cả ngày chúng chỉ ăn chơi đú đởn. Chứng kiến trước cảnh bất công và vô lư đó. Bác sĩ Long bèn cùng vợ trở về Canada, dứt khoát tuyên bố ra khỏi Hội, với một lá thư cả ngàn lời gửi đi khắp nơi, tố cáo hành vi Tống Tiền của Giáo chủ Long Hoa. Lá thư tố cáo với lời lẽ đanh thép bằng vào những bằng chứng có thật hiển nhiên khiến cho Giáo chủ và nhóm bộ hạ lâu la thân cận như Tôn Thất Ngạc, như Ngô Trọng Ninh, như Lê Nguyễn Bá Diên... run sợ và bối rối hoảng kinh.

Trước hết chúng ra lịnh cho bọn đầu trâu mặt ngựa hầm hè đi tịch thu toàn bộ các bức thư tố cáo, một mặt chúng mở ra các buổi hội chúng, đích thân chửi sa sả và nguyền rủa Bác sĩ Long bằng những lời độc địa vô cùng ác khẩu. Một mặt Giáo chủ hăm dọa những đứa “học tṛ” nào đọc và giữ lá thư trong người, nếu không mang nạp hết cho Thầy, sẽ bị thầy cho đi địa ngục hết. Tṛ nào cũng sợ xanh mặt, sợ đi địa ngục th́ ít (v́ chưa ai thấy địa ngục nơi đâu) nghe thầy rủa sa sả như thế đến nổi con thằn lằn đương ḅ trên tường cũng c̣n cong đuôi rớt xuống đất huống chi là con người. Thầy nguyền rủa Bác sĩ Long không c̣n danh từ nào trong từ điển tục tĩu mà thầy không mang ra xài. Nếu quả Thầy là Bồ Tát, là Thần Linh đầy quyền uy, chắc hẳn Bác sĩ Long sẽ v́ những lời nguyền rủa ấy mà đă bị những hậu quả thảm khốc từ lâu rồi. Nhưng ai ngờ, trái ngược lại, vợ chồng Bác sĩ Long vẫn b́nh chân như vại, vẫn ăn nên, làm ra, vẫn mạnh tay, khỏe chân, vẫn nhà cao cửa rộng, vẫn sự nghiệp thênh thang ... V́ ở xa xôi, không c̣n ai tiếp xúc với Bác sĩ Long nữa, mà Bác sĩ Long cũng không thèm liên lạc tiếp xúc với một ai trong Hội, v́ quá ghê tởm. Vậy mà Giáo chủ vẫn c̣n hậm hực và căm tức v́ hành vi “phản đồ”. Nhất là v́ hầu bao của ḿnh từ nay sẽ bị hao hụt đi. Giáo chủ Long Hoa bèn tuyên truyền vu khống là: sau vụ phản loạn đó, vợ Bác sĩ Long đă bị đau ung thư nặng, Bác sĩ Long cũng bị bệnh hoạn nên đă viết thư xin sám hối và năn nỉ Thầy cho trở lại Hội và Thầy v́ Đức Từ Bi (sic!) đă đồng ư chuẩn y. Thế nhưng rồi chẳng ai thấy vợ chồng Bác sĩ Long trở lại Hoa Kỳ thăm Thầy viếng Hội mà ngược lại Thầy tṛ Long Hoa (gồm có Giáo chủ và huynh An Nhiên) đă phải ṃ sang tận Canada đích thân mời vợ chồng Bác sĩ Long đến gặp mặt. Khi gặp đích thân Giáo chủ đă rót nước trà mời vợ chồng BS Long uống, và năn nỉ vợ chồng Bác Sĩ Long trở lại Hội, để Thầy “độ” tiếp cho. Nhưng Bác sĩ Long vẫn một mực lắc đầu “em chả” v́ quá sợ cái “độ” của Thầy trong mấy chục năm dài. Nếu tiếp tục để cho Thầy độ nữa, phen nầy cái nhà đang ở chắc chắn sẽ phải đi đoong và biết đâu chừng vợ chồng con cái sẽ phải ra đầu cầu ngồi thổi ống tiêu!

Phen này, thầy tṛ Giáo chủ đă bị bẽ mặt, sượng câm, v́ không dụ dỗ được vợ chồng Bác sĩ Long. Tuy vậy, khi trở lại Texas, mụ Bất Nhị - cùng một đồng một cốt với tên chồng hờ của mụ là Đại Giáo chủ - đă leo lẻo, bẻm mép rêu rao là vợ chồng Bác sĩ Long đến năn nỉ Thầy cho trở lại Hội!

Nhân chuyện Bác sĩ Long nầy, người ta nhớ lại vào khoảng năm 1986, Ông bà Trần Đ́nh Trường - nhà triệu phú ở New York - có tổ chức một cuộc lễ Thượng Thọ cho bà thân mẫu. Ông Trần đăng báo mời những ai là người VN đang định cư ở các nơi trên thế giới muốn đến New York, Hoa Kỳ để tham dự Lễ mừng thân mẫu của ông, ông sẵn sàng gửi vé máy bay biếu không, và sẵn sàng lo chỗ ăn chỗ ở. V́ ông hiện là chủ nhân của nhiều khách sạn ở New York. Trước hơn ai hết, Giáo chủ Long Hoa Trương Quang Tuệ vô cùng thính hơi, ngửi thấy mùi “đô la” nơi ông triệu phú. Trương Giáo Chủ bèn sai phái hai sứ giả là Bác sĩ Long và Giáo sư Hồ đích thân bay sang New York, gặp riêng Trần triệu phú. Trước khi lănh mệnh lệnh ra đi, hai sứ giả được Trương Giáo chủ rỉ tai ra lệnh bảo làm thế nào cũng phải “dụ dỗ” cho được Trần triệu phú, bằng cách cho ông Trần biết “Giáo chủ là một vị Phật sống”, xếp ṣng cả ba ngàn thế giới, có thể nắm quả đất trong tay và bóp nát thành tro bụi như chơi. Nếu Trần triệu phú muốn trở thành “tỷ phú” th́ một là nên quy y theo Giáo chủ để làm môn đệ, hoặc cúng dường cho Thầy một số tiền “hơi lớn lớn” một chút Thầy sẽ sẵn sàng độ cho. Không biết có phải hai sứ giả Long-Hồ thiếu khả năng ăn nói, hay v́ tại hai tay này cả đời chỉ lo ăn học, chứ chưa quen dụ dỗ ai, nên môi mép không có; hoặc giả triệu phú Trần Đ́nh Trường là người sáng suốt thông minh, mới nghe hai tên sứ giả “phát ngôn” ra liền biết ḿnh đang gặp tṛ chơi điếm thúi. V́ vậy nhà triệu phú Trần Đ́nh Trường - một con chiên ngoan đạo của Giáo phái Ky-Tô - đă thẳng thắn từ chối, khiến cho đại Giáo chủ Long Hoa Trương Quang Tuệ phải một phen bẽ mặt. Phải chăng vị Phật sống (?) nầy khi bắt đầu sai phái hai đệ tử lănh sứ mạng ra đi đă quên “bấm độn lục nhâm lục giáp” hoặc quên không trợn con mắt “tuệ nhăn” của ḿnh lên.

                            (theo dangvannham.com...)

__________________
Vũ Trụ Vạn Vật Đồng Nguyên Nhất Thể
Quay trở về đầu Xem THAIDUONG271's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi THAIDUONG271
 
Đaicoviet
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 436
Msg 4 of 4: Đă gửi: 02 June 2010 lúc 1:21pm | Đă lưu IP Trích dẫn Đaicoviet

"THÔNG BÁO: THÀNH LẬP HỘI LONG HOA"

Thiết nghĩ chỉ có BQT hay thành viên của BQT diê?n đàn TVLS mới có thê? dùng chữ "THÔNG BÁO" ở chủ đề các mục của diển đàn, c̣n hôị viên đăng tin quăng cáo th́ chỉ nên ghi là thư mời , thiệp mời đê? tránh ngộ nhận đây là thông báo của diê?n đàng TVLS .

Quay trở về đầu Xem Đaicoviet's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Đaicoviet
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 2.6250 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO