Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 163 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Tử Vi
 TUVILYSO.net : Tử Vi
Tựa đề Chủ đề: lại là 14 chính tinh Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 1 of 175: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 7:33pm | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

Trà thấy cái topic khá hay. Ngôi sao nào trong 14 chính tinh mà bạn thích nhất, chạy vào trang cuối cùng tính t́m kết quả th́ thấy bàn nhau loạn xị, trích dẫn lung tung mà nội dung chẳng hiểu ǵ hết.
Trà mới thấy tiếc nên mở lại topic này để cho mọi người bàn xem, các bạn yêu quí con sao nào hơn. Làm ơn trong đất của Trà đừng căi nhau nữa nhé! Xem như nể t́nh bé Trà dễ thuơng, đáng yêu này đi.
  

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 2 of 175: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 8:21pm | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

À quên, trước khi mọi người bàn luận, xin cho Trà được nói đôi lời.
Trong mail box của Trà, có một người hỏi rằng:
Tử, Phủ, Duơng, Âm lúc th́ sách nói Tử phủ là đế tinh, lúc âm duơng là đế tinh. Vậy theo Trà th́ cái nào đúng?
Kí tên
Vơ đông Sơn

Xin thưa cùng anh Vơ đông sơn, luôn tiện gửi chị Bạch Thu Hà
Theo bé Trà nói chung th́ hai cách trên đều có cái đúng <= huề tiền trớt
Nói riêng th́ bé Trà không biết giải thích sao cho phải, thôi th́ mượn lời của TS Đằng Sơn để giải thích vậy
Theo TS (1900 hồi đó, p.0 nhớ) trong cuốn tử vi ḥan toàn khoa học, ông có nói rằng:
Tử vi ví như ông vua có đầy đủ uy quyền, c̣n phủ ví như 'vua bù nh́n', nhưng vẫn được lănh chúa địa phuơng nể trọng. C̣n duơng và âm th́ ví như lănh chúa địa phương.
Hay nói theo cách hiểu của Trà th́ Tử phủ là xưng đế (Tần Thủy Hoàng) là vua của các vuơng. C̣n âm duơng là vua của các nước chư hầu xưng vuơng (tỉ như các vua ở VN khi so sánh với các vua của Tàu). Cách so sánh này th́ theo Trà rất khó mà h́nh dung cho các bạn 0 coi phim kiếm hiệp cổ trang.

Trà xin ngu ư đưa ra một ví dụ nho nhỏ thế này:
Khi đưa ra so sánh giữa Tử phủ âm duơng th́ nó c̣n bị gia giảm bởi nh́u yếu tố như trung tinh, trợ tinh, bàng tinh và linh ta linh tinh... nên để có 1 sự so sánh tột đỉnh cho 4 sao trên, ta phải đưa 4 sao này về vị trí lí tưởng nhất (the purest: chẳng biết dịch từ này, trong sạch nhất???). Nghĩa là sao?
Tức là ta phải giả sử 4 sao này đứng 1 ḿnh trong lá số 0 bị bất cứ sao quỉ nào chi phối hết. Cho thêm Thiên tướng và thất sát vào cho dễ thấy sự khác biệt.
Anh Vơ sẽ đóng vai người chồng tuyển vợ. Các cô vợ của anh lần lượt sẽ là pure tử,pure Phủ, duơng, âm, tướng và sát.
Cô tử vi sẽ là cô được mai mối, cưới hỏi, kí hôn thú, cha mẹ đồng ư và được anh thuơng đúng với tức cách của 1 người vợ. Ví dụ điển h́nh là Hoạn Thư đi
Cô thiên phủ sẽ được y chang như thế, giống như Thúy Kiều đó. Được Thúc Sinh thuơng yêu, cha chồng đồng ư, vợ cũng tha thứ và được Thúc Sinh lấy về làm bé, hưởng quyền lợi y chang như Hoạn Thư. Chỉ có điều là giữa giường thất bảo nằm trên 1 bà thôi. Nhưng rất tiếc mệnh Kiều bạc quá nên 0 hưởng được diễm phúc đó. Nhưng cô thiên phủ th́ lại được phần phúc đó. Vậy là 2 bà Tử phủ cùng nằm chung 1 nhà.
c̣n bà THái duơng th́ lại khác, không được cho vô nhà, dù cũng là vợ (2 bà kia ghen đủ nhức đầu rồi), nên anh đành ngậm ngùi đem bả ra ngoài, mua cho căn hộ riêng mà ở,nhưng cô này th́ anh vẫn công khai với thiên hạ là mèo của anh, cô này vẫn mượn vào danh tiếng của anh để đi thị uy, hay đi giao tiếp xă hội để lấy uy thế (giống như chị Hồ với Cường đô na đó)
C̣n cô Thái âm th́ không được như chị Thái Duơng, anh phải đem giấu nhẹm đi, không dám công khai v́ sợ mấy bà kia tạt axit,nên anh thuơng con bưởi này lắm v́ anh thấy tội nghiệp hơn các cô ả kia, nên anh đem tiền của đút cho nh́u hơn, nhà to hơn, chỉ thiếu mất cái danh phận là được công khai nói anh là chồng.
C̣n cô bé thiên tướng th́ ví như cô thư kí trong công ti của anh, t́nh cảm chỉ coi như là t́nh anh em, dù cho trong công ty vẫn đồn thổi linh tinh, hay dù anh có chạm chân t́nh mà sàm sỡ chân tay th́ cô này cũng chỉ dừng lại ở t́nh cảm anh em.
C̣n cô thất sát th́ là con vợ khắc tinh của anh, gặp mặt th́ chỉ có chửi nhau, mà chửi cho đă th́ cũng thuơng nhau rồi nhớ nhau và thiếu nhau th́ 0 được.

Tóm tắt lại từ trên xuống dưới:
Tử vi danh chính ngôn thuận- uy quyền tinh, có hôn thú chứng minh đàng hoàng
Thiên phủ th́ yếu hơn 1 tí, nhưng vẫn được chấp nhận ở chung nhà, vẫn có đăng kí hộ khẩu và hưởng những quyền làm vợ 'hợp pháp', nên là tôn tinh
C̣n thái duơng th́ 0 có hôn thú ǵ, nhưng vẫn hưởng được cái tiếng là có chồng, dù bên trong có ăn nhậu 0 th́ c̣n là ẩn số. Chính v́ vậy các cô có Thái duơng có khuynh hướng là thích nhờ tiếng bên chồng để tiến thân, hay thích những người chồng có uy thế
C̣n cô có thái âm th́ bất kể ǵ hết, chỉ cần chồng đem tiền về nuôi ăn béo mập là ok
cô thiên tướng th́ thường có cái giả tướng, nên chồng có như không,thường khuynh hướng là khá bi wan trong t́nh yêu. Dù cho chồng có yêu thuơng ḿnh thật đi chăng nữa th́ cũng có phần nào đó cảm thấy thiệt tḥi. Khuynh hướng các cô này thường hay quị lụy chuyện t́nh cảm rồi ngộ ra 'sắc không' nên đi tu hay lang bạc ḱ hồ.
Khác với thiên cơ hay luơng là đi tu do bị yếm thế, chán đời, ghét cảnh dối trá, thói đời mà ẩn cư hay say miền tăng đạo
C̣n cô thất sát th́ khỏi nói rồi, giống như Ngưu ma vuơng và thiết phiến công chúa. Chửi nhau như đúng rồi ấy mà rồi lại về với nhau, không tách ra được. thế mà cũng là vợ chồng            

                



__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 3 of 175: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 9:02pm | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

từ đó ta dễ dàng suy ngược lại và ứng dụng vào thực tế, cho thấy
Người có tử phủ thường có gia đ́nh ổn định đàng hoàng, chồng cầy vợ cấy con trâu đi bừa, gia đạo không có nh́u rắc rối. Trong đó cô có thiên phủ th́ vẫn c̣n 1 câu hỏi áy náy, ngứa ngáy trong người là: 'liệu anh ấy có yêu ḿnh thật không?' 
Trà có người bạn, mệnh tử phủ, lấy vợ cũng yêu anh ta, anh ta cũng yêu lại, sống chung, dù chán nhau nhưng vẫn không có xung đột mạnh, nh́n tổng wan th́ thấy ḥa thuận, không có ǵ đáng nói, gia đạo vững vàng.

Người có thái duơng th́ thích dựa hơi chồng, hay thích chồng có danh chức, thơm tho... cô bạn Trà có thái duơng lấy anh chồng là tiến sĩ IT, giải nhất đường lên đỉnh Olympia, thủ khoa toàn khối, ... nghe thật hú hồn.

Cũng 1 cô nữa, mệnh có Duơng tuy chưa có chồng do kén quá, nhưng khi cặp th́ đi chung toàn với giám đốc, chủ xưởng, tới giờ tuy vẫn ế, nhưng cũng nhờ vào wen biết và mối giao t́nh với các anh này để mà giải quyết công việc hay thăng tiến công danh. Hàng băm lăm lăm sang hàng tứ tuần rồi mà hỏi tới việc hôn phối th́ vẫn hồn nhiên trả lời là em chưa chọn được người chồng nào thích hợp, bởi v́ cái tiêu chuẩn đầu tiên của em là anh ấy phải có công danh ổn định và tệ nhất cũng phải có cái học vị tiến sĩ để gối đầu.

Cô có thái âm th́ khuynh hướng bất kể tôn giáo, già trẻ, có tiền là ok. Trà wen 1 cô cũng cỡ tuổi xồm xồm, lấy anh chồng già ngác khú đế nhưng vẫn tự hào đi khoe chồng ḿnh rất tuyệt vời: Nào là anh ấy rất khôn ngoan và đủ ngu để đem tiền về cống nạp em, em chẳng động tay chân làm ǵ hết đó, chỉ chờ chồng về đem tiền cho em đi đánh bài thôi, các chị có thấy em sướng không nào? Trà th́ 0 bít bả đang khoe các ǵ? Tuy nhiên thấy bả sướng thiệt, ở không nhơng nhỏng đi mua sắm, chưng diện, cờ bạc và 0 cần làm việc nặng ǵ tới 10 đầu ngón tay

cô có thiên tướng th́ 10 cô hết 7 cô là Trà thấy t́nh cảm éo le, hoa lài cắm lung tung, chồng chung hay riêng c̣n phải coi nh́u yếu tố.
 
Vui nhất phải kể đến các cô thất sát. Coi như là yêu nhau cỡi guốc ôi à phang nhau, về nhà vỡ đầu thưa với mẹ a ư a,rằng a ối a là wa cầu, t́nh rằng t́nh đá rơi. Yêu nhau lắm cắn nhau đau, ḥa đă rồi quín, ai mà có coi truyện cậu bé bút ch́ th́ sẽ thấy mẹ của bé Shin sẽ nằm trong t́nh huống này. Cay nhau nhưng chẳng thể nào bỏ được nhau, nói chung là khắc.
Khắc nó sẽ có 2 trường hợp như sau
a.Căi nhau nhưng lại thuơng nhau
b. thuơng nhau nhưng chẳng ở gần nhau, đường anh anh đi, đường em em ở 
Cung phụ mẫu bé Trà tử sát đây, thầy u chẳng nói câu ǵ, thuơng nhau, ở chung nhưng mạnh ai người nấy sống.
Cũng 1 cô mệnh tử sát, có chồng đêm chung pḥng nhưng tới sáng chồng đi mặc chồng, t́nh cảm chẳng mặn nồng. Có con rồi th́ mẹ con đi chơi chung với nhau, c̣n cha th́ đi chơi riêng 1 tụ nhưng về nhà hay trên danh nghĩa th́ vẫn là vợ, có hôn thú (tử vi), dù rằng chẳng có ǵ gọi là giận nhau, hay ghét nhau, ḱ thị nhau nhưng vẫn thấy rất lạnh khi nh́n nhau.
1 cô mệnh sát, chồng nói mặc chồng, cô làm mặc cô, yêu nhau nhưng vẫn căi nhau mà chẳng nỡ nhường nhau, dài lâu cũng ra 2 đứa.
Cũng 1 cô mệnh sát, lấy chồng da đen, cũng yêu nhau nhưng 0 chịu bỏ nhau do nước da không chung màu th́ làm ǵ hiểu nhau. Đến tối cũng cùng nhau chung đầu mà ngủ.
Lại 1 cô mệnh liêm sát, chồng có bà bé, về nhà chửi nhau, khắc nhau và chọi đồ cho nhau, cuối cùng vẫn măn đầu bên nhau. Bà nhỏ phải gặm phau câu 1 ḿnh.
  


__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 4 of 175: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 9:10pm | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

Thôi đó là ư kiến riêng của Trà, c̣n độ tin cậy th́ gia giảm theo nh́u yếu tố. Nhường sân lại cho các bạn khác nữa. Trà đi ngủ đây 

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
dieubich
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 433
Msg 5 of 175: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 11:51pm | Đă lưu IP Trích dẫn dieubich

Diệu Bích có Thái Dương ở mệnh nên cũng lấy được chồng hiền lành,tử tế và chiều ḿnh lắm. Nhưng mà cũng c̣n tuỳ thuộc vào các phụ tinh khác nữa.

P/S: Ông xă ḿnh chỉ đôi khi cằn nhằn vợ là: sao em cứ tối ngày ôm máy tính, giải số cho thiên hạ thế? Việc nhà th́ chả lo.



Sửa lại bởi dieubich : 22 June 2010 lúc 11:54pm
Quay trở về đầu Xem dieubich's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi dieubich
 
8619
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 12 June 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 29
Msg 6 of 175: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 11:55pm | Đă lưu IP Trích dẫn 8619

thích nhất là thiên phủ, thiên cơ, thiên lương, thiên đồng
Quay trở về đầu Xem 8619's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi 8619
 
tuphasonghanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 582
Msg 7 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 2:05am | Đă lưu IP Trích dẫn tuphasonghanh

Hơi tổng quát quá, v́ thất sát tính cương, nóng nhưng ngộ chế nhất là tuần triệt hay khoa chiếu lại rất hay. Đồng âm tưởng tốt dính thêm xương khúc, thêm cả tam minh th́ hỡi ơi yêu o biết bao ng. Hoạc Âm ngộ đà th́ nhu cầu cao lắm. Bé trà này chắc U30 mà nói chuyện vẫn nhí nhảnh cute như 9x.
Nữ mệnh tuphuvutuong cung phu sẽ dính sátphatham tệ nhất là phu sát và phá.


Sửa lại bởi tuphasonghanh : 23 June 2010 lúc 2:08am
Quay trở về đầu Xem tuphasonghanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tuphasonghanh
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 8 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 3:33am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

hehe giờ anh tuphasonghanh lại nói đến cung phu, trong khi em chỉ mới ḍ mệnh để chỉ ra tiềm năng phản ứng hay cư xử với phu thôi, chưa đá động ǵ tới cung phối
giờ th́ mới đá tới phối nè: tử vi phối 0 có ǵ =>im ĺm
phủ phối sẽ có phá (chàng có yêu ḿnh 0?, yêu sao 0 nói, dù nói sao 0 làm ǵ? mà làm ǵ? Phá quân mà lạnh lạnh nên các cô phủ thích lắm nh́n nó manly)
Trà yêu nhất là thiên phủ, lí do cảm tính thôi v́ người yêu đầu tiên, duy nhất thời cấp 2 của bé Trà mang thiên phủ. Khổ nỗi thiên phủ 0 ưa tính ẻo lă của cơ nguyệt đồng luơng mà đi trao t́nh yêu cho cái lũ bất nhẫn, chả biết ǵ là lăng mạn kiểu như phá quân để nó phụ t́nh cho rồi về khóc hu hu. Em nói anh đó tử phá, cô người yêu em phủ ỡ dậu, cung phu dính cái gọi là tử phá song hành đấy. Anh phạm 2 tử tội lớn:
a. mang tên tử phá <= ghét bởi cái tên (discrimination)
b. gọi em nhỏ lên tới U30 <= ghét bởi cái tuổi (taboo)
Đính chính tuổi tác của ḿnh trước đă, luôn tiện quảng cáo luôn: Trà sinh năm 2008, tức là bé vừa tṛn 2 tuổi rưỡi. Fan hâm mộ có thể gửi thư thông wa địa chỉ yahoo:
teayoungboy2008@yahoo.com <= cái này có thiệt.
số phone là 040 000 0 nhớ
ở VN là 090 000 0 có
bạn đọc nào có số địa chỉ email cũ của Trà xin đừng gửi vào đấy, hộp thư Trà đầy rồi mà trong đó có nhiều thư Trà 0 nỡ xóa  
Khi viết thư bạn nên điền vào phiếu b́nh chọn là dear bé trà trẻ tuổi, đẹp trai, để được hồi âm sớm hơn. Bạn nào mệnh có tử vi, thiên cơ đồng cung hay Cự Vũ đồng cung, xin gửi bát tự cho Trà sẽ được coi số miễn phí. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách

 



__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 9 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 3:34am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

Kết thúc phần quảng cáo, giờ biết nói ǵ đây?

Xin hết ạ!




__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 10 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 3:36am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

à quên, mă số b́nh chọn của ḿnh là:

Thiên phủ dzo dzo đánh dota

 

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
tuphasonghanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 582
Msg 11 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 4:53am | Đă lưu IP Trích dẫn tuphasonghanh

   Giọng này mà là nam th́ có bị bóng thôi. nữ th́ bảo là nữ, nam th́ bảo là nam. Khai thật đi nam hay nữ hay...
Quay trở về đầu Xem tuphasonghanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi tuphasonghanh
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 12 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 7:23am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

phi giới tính

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
HongAn
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 27 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 76
Msg 13 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 7:48am | Đă lưu IP Trích dẫn HongAn

Cái nick đă có chữ boy mà c̣n hỏi bé Trà nam hay nữ, ḱ thế.
Quay trở về đầu Xem HongAn's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HongAn
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 14 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 7:50am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Cơ Kỵ Lưu Hà = quyền biến chi nhân .

Lương = triết lư nhân sinh



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 15 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 8:30am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

oh bác Hóa kị 01 đă xuất hiện, cháu nghe bác Minhminh khen ngợi bác viết bài hay lắm, rất hân hạnh được bác phán cho đôi lời.
Theo bác, th́ bác thích con sao nào và ít thích con sao nào nhất. Chính tinh thôi!
cháu sắp sửa viết 1 bài dài thườn thượt về cảm nghĩ của cháu với 14 chính tinh. Giờ đang thu thập tư liệu và thực chứng. Rất mong bác ghé thăm thêm lần nữa

Tràn pháo tay đón tiếp 

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 16 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 9:10am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Mỗi một sao dĩ nhiên có sắc thái riêng .  Sao nào hơn đuợc sao Tử Vi chúa tinh cai quản triều đ́nh ? Nhưng bản thân mỗi sao đều có chỗ uư kị hay chỗ ngứa cần găi .  Tử Phủ sợ gặp KK, c̣n Âm Duơng tối uư Ḱnh Đà . Cự Cơ ái ngộ Hóa Lộc .

Tức mỗi sao lại ưa hay ko ưa gặp sao nào đó - 1 phần v́ lư tính tuơng đồng, 1 phần cần tăng sức, 1 phần bị khắc chế, 1 phần v́ lệch lạc lư tính .

Tham gặp Hỏa Linh để cháy bùng ngọn lửa t́m vàng mà giàu có hay có danh vang dội .

Tham cặp kè với Đồng để anh em hoạn nạn có nhau : tùy vị trí mà

1. Tham (cư cung Âm) phải sinh xuất cho Đồng cư cung Duơng :ví dụ lá số VanTu mệnh Tham Lang cung Sửu sinh xuất cho Thiên Đồng tại Tư là cách anh lo cho em .

2. Đồng (cư cung Âm) sinh  xuất cho Tham (cư cung Duơng) : Đồng ham chơi phải chạy theo, sinh cho Tham chủ tể khoái lạc khi  Đồng cư trú tại Dậu, Măo, Tỵ Hợi . 

Ví dụ 1:  Thiên Đồng cư Dậu sinh cho Tham Lang tại Th́n có nhiều sao huyền bí như Riêu, Quan, Phúc Ân Quang, Thiên Quí nên nguời này mệt mỏi v́ duyên nghiệp với bói toán .

Ví dụ 2: Đồng cư Điền tại Hợi có cả Quốc Ấn nên tuvilyso là 1 legacy (gia sản) có uy tín, sinh cho Tham Lang cư Dần cũng là cung DI an Thân, đuợc có tiếng là chủ nhân 1 Web bói toán sừng sỏ . Đó là hoàn cảnh của TKQ tức ThuyTho . Không chừng đó là vai tṛ của lăo HC đắc Thiên Đồng có Quốc Ấn là nguời tài giỏi số 1, có trọng trách đi t́m chân lư  tại tvls đó nghen .

Vài ḍng đóng góp về các đặc khoản của các thế trận và quan hệ hổ tuơng giữa các tinh đẩu của Tử Vi Lư Số .

À đó cũng là lư so MinhMinh (Tham Lang) khen thuởng Lăo HC (Thiên Đồng) về văn phong bay buớm .



Sửa lại bởi HoaCai01 : 23 June 2010 lúc 9:22am


__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
Bachthusinh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 33
Msg 17 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 9:21am | Đă lưu IP Trích dẫn Bachthusinh

Bachthusinh lại rất thích mẫu người sát phá tham hội sát tinh đắc địa. Theo bachthusinh mẫu người này dám làm dám chịu, có nghĩa khí, trọng nghĩa khí. Chắc Bachthusinh cảm tính theo kiểu ''Ngưu tầm ngưu, mă tầm mă''
Quay trở về đầu Xem Bachthusinh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Bachthusinh
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 18 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 9:23am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

oh bác Hóa kị 01 đă xuất hiện, cháu nghe bác Minhminh khen ngợi bác viết bài hay lắm, rất hân hạnh được bác phán cho đôi lờị

Mệnh của bé Trà có chánh có tà, phải cẩn thận đó, ḷng không thực, viết cách nào cũng lộ ra .



__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
HoaCai01
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 2277
Msg 19 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 9:25am | Đă lưu IP Trích dẫn HoaCai01

Đang định viết thêm cho bài trên nhưng có nguời viết chen vào rồi, không sửa bài đuợc nữa, đành hết duyên !

__________________
Năm Mão cần mềm dẽo như Mèo .      
Quay trở về đầu Xem HoaCai01's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi HoaCai01
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 20 of 175: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 10:51am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

bác Minhminh khen thật mà, cháu có nói dối đâu.
Quote cho bác coi:
Ông Hoacai01 coi số hay lắm, nhưng có vẻ không ưa ǵ anh nên nói chuyện không hợp. Em lên mục t́m kiếm, t́m bài của ổng để học hỏi thêm => câu này không khen là ǵ? bởi cháu chẳng thấy có hàm ư chê ǵ cả?
C̣n bác chịu phán cho cháu th́ cháu phải hân hạnh chứ, ai đời giả tạo làm ǵ?
Không lí do ǵ để giả tạo ở đây.
Bác Minhminh xem tướng cháu nói cháu láu cá, ăn nói mồm mép bla bla. Hồi trước th́ c̣n 1 bà kia xem chỉ tay nói cháu là khẩu xà tâm phật, nói dối triền miên nhưng nói dối để làm tốt cho người,nói chung là 'white lie' <= cháu thích bà này hơn
Theo cháu nghiệm chứng th́ cháu hiếm khi nói dối, cháu chỉ nổ thôi. Từ 1 nói lên 10 chứ chưa bao giờ từ 0 nói có. V́ vậy không thể phạm vào tội nói dối, diêm vương 0 có quyền cắc lưỡi cháu. Bằng chứng là bà cô kêu cháu trả bài, cháu nói cháu 0 thuộc, ăn zero ngay. Mắc ǵ phải nói dối.
Có lần cháu đi đ̣i nợ th́ có đe dọa là sẽ chém này, chém nọ,nhưng cái đó là răn đe chứ đâu phải là nói dối. Mà làm người thằng nào trung thực th́ phải nói là ngu
Bởi có câu:
Thành thật, thẳng thắn, thật thà thường thua thiệt, thừa thiếu thốn.
Lươn lẹo, luồn lạch, lấp liếm, lắm lúc lên lon lại lên luơng

 


__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 

Trang of 9 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.6367 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO