Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 46 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Ca sỹ Phương Thanh Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
THAIDUONG271
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 92
Msg 1 of 2: Đă gửi: 24 December 2010 lúc 6:17am | Đă lưu IP Trích dẫn THAIDUONG271

 

 Tôi bị đồng nghiệp ám hại bằng bùa ngải

Thứ Sáu, ngày 24/12/2010, 09:00
(Lang sao) - Ca sỹ Phương Thanh vừa trở lại với album “Nào có ai biết” của nhạc sỹ Đức Trí với những t́nh khúc đă quen thuộc với khán giả. Bên ngoài chuyện nghề nghiệp, cuộc tṛ chuyện với Phương Thanh c̣n về cả những vấn đề… tâm linh – như một thói quen mọi người thường biết về người ca sĩ này.
< =text/>window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);}

Những tiết lộ của “chị Chanh” có thể khiến người khác “dựng tóc gáy” – nếu nó là sự thật.

Tôi chẳng quan tâm nếu ai nói tôi hết thời

V́ sao chị lại chọn Đức Trí và v́ sao lại là thời điểm này chứ không phải sớm hơn hoặc muộn hơn?

Tôi cũng chẳng biết nữa. V́ có những lúc tôi hối thúc Trí nhưng Trí lại chưa sẵn sàng th́ gác lại. Đến lúc Trí cảm thấy có cảm xúc và gọi th́ chúng tôi bắt tay vào thực hiện ngay. Tôi tôn trọng Đức Trí và cảm xúc của anh ấy cũng như của chính tôi bởi giờ chúng tôi làm việc không v́ mong muốn và cần phải có sản phẩm nữa. Thế nên phải có cảm xúc mới thực hiện được.

 

Tôi nghĩ rằng, sau khi chị ra mắt album này cũng sẽ có những dư luận rằng chị đang cố vớt vát cho một sự nghiệp đang dần “lịm tắt”. Và việc hát lại những t́nh khúc của Đức Trí đă từng đưa chị lên đỉnh cao như “Ta chẳng c̣n ai” giống như một cách “ăn mày dĩ vàng” và níu kéo thời vàng son. Chị nghĩ sao?

Tôi chẳng quan tâm đâu v́ như tôi đă nói tôi chỉ quan tâm tới những điều mà tôi muốn và cảm thấy ḿnh thực sự thích thú khi thực hiện, vậy thôi. Có nhiều cách để níu kéo tên tuổi như bạn vẫn thấy, scandal và hàng loạt các chiêu thức khác, nhưng đó chưa bao giờ là cách của Phương Thanh. Nếu nói tôi đă hết thời th́ tôi đă hết ít nhất…3 lần. Nói thế bởi sự nghiệp ca hát của tôi vẫn có những khoảng ngừng, tôi đă ngừng 3 lần và mỗi lần 2 năm.

Chính những sự cố trong cuộc sống làm cảm xúc của tôi bị gián đoạn và không c̣n tâm trạng để hát. Nói thật một điều là tôi có quá nhiều tai ương, hoạn nạn mà chính bản thân không nhớ hết được, những người hâm mộ nhớ về sự cố của tôi c̣n tốt hơn tôi. Chính họ ăn chay niệm Phật để mong tôi qua khỏi kiếp nạn. Với những điều như thế, đă trải qua, tôi thấy vui. V́ tôi nghĩ, đời ḿnh gặp đá th́ phải chơi với đá thôi mặc dù thực tâm chẳng muốn điều đó đến với ḿnh. Chính bởi thế mà thời điểm này tôi phải phấn đấu, chứng minh thực lực của ḿnh, chia sẻ cảm xúc của ḿnh với khán giả một cách thật tâm nhất. Tự ḿnh phấn đấu chứ không để người khác đẩy như trước đây nữa.

Một điều nữa khi nhắc đến Phương Thanh là số đông hay nói đến chuyện tâm linh, ví dụ như chuyện chị bị ma ám chẳng hạn. Thực hư chuyện đó ra sao, thưa chị?

Không phải ma ám mà là bị chơi bùa ngải. Tôi nói có thể mọi người sẽ không tin bởi đó là chuyện tâm linh rất khó có thể lí giải được. Lúc đầu tôi cũng không tin rằng ḿnh bị chơi bùa ngải v́ tôi rất tự tin, tôi nghĩ ḿnh là người có mạng lớn th́ ai có thể làm hại được ḿnh, nhưng rồi sau tất cả mọi chuyện bùa ngải là có thật.

 

Làm sao chị phát hiện ra được rằng có người “chơi” bùa ngải với chị?

Tính tôi vốn hay để ư những sự bất b́nh thường của cơ thể ḿnh và những sự thay đổi liên tục khiến tôi nghi ngờ. Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng trời, tôi ngồi mà vai cứ rút lại, c̣ng hết cả người xuống. Đợt đi biểu diễn ở Mỹ, mấy anh chị  bên đó cứ hỏi tôi bị làm sao nhưng tôi cũng chẳng biết tại sao, cứ thấy nhức mỏi vô cùng, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó là đầu đau như ai cầm đinh đóng vào, nhiều lúc đau không chịu được. Sau nữa là mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Tôi kể chuyện đó cho một người bạn và họ đưa tôi đến một ông thầy và chính vị thầy đó nói rằng tôi bị một người trong nghề ca sỹ chơi bùa ngải, tới mức làm cho bị điên và bỏ nghề. Tôi nghe mà thấy sợ.

Quả là khó tin và chúng tôi cũng chưa thể tin được. Vậy sau khi gặp người chữa chạy được cho ḿnh th́ mọi chuyện có kết thúc ngay không thưa chị?

Không, thậm chí nó c̣n nặng hơn. Ngày trước th́ vài tháng người ta mới “đánh tôi” một lần nhưng bây giờ, cấp độ ngày càng tăng hơn, từng tháng, từng ngày và thậm chí từng giờ một. Người đó không chỉ nhờ một bùa đánh tôi mà cho nhiều bùa đánh cùng một lúc và chơi những đ̣n rất ác, đă qua giai đoạn bùa ngải đến “thư đồ”. Ngay trước khi diễn ra “Mưa Show”, tôi thấy ṿng một của ḿnh to một cách bất thường và lấy làm… vui mừng bởi sau khi sinh tôi cũng có ư định đi “nâng cấp” nhưng giờ tự dưng thấy thế th́ vui, phụ nữ mà. Nhưng, càng ngày càng to và tôi không thể ngủ được v́ tức ngực.

Tôi đă gặp thầy th́ mới phát hiện không chỉ ngực mà c̣n nhiều nơi trên cơ thể bị dính bùa ngải… Tính khí tôi lúc đó nóng giận bừng bừng, làm việc ǵ cũng không xong, “book” show cũng không được, làm show th́ toàn gây lộn với ekip. Tôi biết bởi v́ tôi thấy lúc đó cơ thể ḿnh mất hết sinh khí, lúc nào cũng mệt mỏi, rất hay ngủ gà ngủ gật. Gặp cô Phan Thị Bích Hằng đang nói chuyện th́ tôi gục đầu ngủ, tôi hỏi cô có phải tôi có vấn đề không, th́ cô phải bảo rằng tôi bị người ta đánh ngải vào người. Ngải khiến tôi rất mệt mỏi không thể chịu đựng được.


 

Tôi nghe chị nói cứ như chị viết truyện… kinh dị vậy. Chắc nhiều bạn đọc cũng không tin được. Nhưng rồi cuối cùng, tôi cứ lo là có chuyện đó, th́ chị đă giải quyết ra sao?

Các thầy khuyên tôi là phải tịnh tâm và ngồi thiền cùng với uống thuốc nam. Càng tịnh tâm th́ ḿnh càng không sợ, nếu ḿnh manh động th́ trúng kế của họ, họ phá ḿnh để ḿnh không làm được việc, giờ ḿnh b́nh tĩnh đánh trả bằng tâm tĩnh th́ họ sợ. Bạn biết không, có lúc giọng tôi khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió. Có những lúc mà một nốt cao tôi cũng không lên được dù giọng tôi khỏe như thế. Giờ th́ mọi chuyện qua rồi, tôi đang lấy lại được “phong độ” của ḿnh.

Chị có nghi ngờ ai đă làm điều đó với ḿnh?

Tôi biết chứ. Các thầy mô tả nhân dạng của người đó cho tôi, giống hệt nhau, dù không nói tên. Đó là một người trong giới biểu diễn, là nam nhưng… không phải đàn ông. Tôi nói thế là bạn hiểu rồi chứ?

Tính khí của chị như thế mà chị chịu để yên sao?

Lúc đầu mới biết ḿnh bị chơi bùa ngải tôi đă tính “uưnh” người đó một trận. Tôi đă từng định đi ŕnh chỗ biểu diễn của anh ta và “uưnh” cho thành “huyền thoại” luôn v́ đă dám chơi bùa ngải ḿnh, phá hoại cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Nhưng sau đó các thầy khuyên tôi là không nên làm thế. Nếu tôi làm thế th́ nghiệp chướng càng nặng hơn, mà chuyện tôi và người đó không chỉ kiếp này mà đă kéo từ nhiều kiếp trước rồi nên giờ nếu manh động sẽ càng nặng hơn.

Nếu để nói th́ chị sẽ “gửi gắm” điều ǵ?

Tôi chỉ muốn nói là: Gieo nhân nào gặt quả đấy. Làm điều ác rồi cũng sẽ bị báo ứng, sớm hay muộn mà thôi. Sống cho đi nụ cười sẽ gặt được nụ cười, làm điều ác sẽ nhận lại được điều ác hơn.

Xin cảm ơn chị!



__________________
Vũ Trụ Vạn Vật Đồng Nguyên Nhất Thể
Quay trở về đầu Xem THAIDUONG271's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi THAIDUONG271
 
TocMay
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 04 August 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 59
Msg 2 of 2: Đă gửi: 04 January 2011 lúc 9:57am | Đă lưu IP Trích dẫn TocMay

Có cá tính .... phục cho những người như Chị Chanh

Sửa lại bởi TocMay : 04 January 2011 lúc 9:59am
Quay trở về đầu Xem TocMay's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TocMay
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.6211 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO