Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 80 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: Tử Vi Đông Phương Tân Măo 2011 Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
TranNhatThanh
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 644
Msg 1 of 2: Đă gửi: 20 January 2011 lúc 8:58pm | Đă lưu IP Trích dẫn TranNhatThanh

TUỔI TƯ

Nam: Bính Tư (1936) 76 tuổi, Sao Thái Bạch

Quư ông mạng Giang Hà Thủy, tiểu hạn ở cung Thổ, bị khắc việc ǵ cũng gặp khó khăn lúc đầu. Năm nay lại là năm giữa của Tam Tai và gặp sao Thái bạch, nên cẩn thận nhiều nhất là tháng 5 âm lịch. Những chuyện xảy ra ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tiền bạc, coi chừng có tang chế. Tuy vậy, cũng không hung bằng năm ngoái (75 tuổi). Sau những phiền toái, nếu sống tốt và đạo đức, có khi c̣n gặp nhiều may mắn và có tiền bất ngờ... Gia đạo nhiều điều vui, về con cháu học hành thành công trong sự nghiệp. Tin vui về cưới gả và thêm người thêm của. Nhiều ông có dịp chu du thế giới hoặc hành hương tinh thần thoải mái. Tuy nhiên cẩn thận về phổi, tim mạch, cao máu, những quư ông sinh vào giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất.

Nữ: Bính Tư (1936) 76 tuổi, Sao Thái Âm

Năm nay quư bà trong hạn giữa Tam Tai, tiểu hạn cung Thổ lại khắc mạng Giang Hà Thủy nên gặp rắc rối và gặp sao lưu Thái Tuế, hội cùng Ḱnh Dương, khắc hư nên hay gặp thị phi khẩu thiệt và đôi khi rắc rối về pháp luật. Bệnh tật có khi phải làm phẫu thuật nhỏ. Nhưng quư bà lại có niềm an ủi là lúc nào cũng có quư nhân giúp đỡ... nên tài chánh đôi khi được dồi dào. Tuy nhiên nếu không dư dả th́ không nên cho mượn hay hùn hạp làm ăn, sợ khó lấy lại. Con, cháu gặp nhiều niềm vui, gia đạo nhiều hỷ khí... Nhiều bà có con cháu cưới gả và thêm người... Nhiều bà có cung đi du lịch hành hương, và tinh thần thoải mái v́ đến đâu cũng được quư mến và sự yêu thương của mọi người. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận về sao Thiên Không xung chiếu. Hăy lưu tâm đến sức khỏe: Phổi, và tim mạch và đôi khi phải phẫu thuật. Tuy nhiên cũng là một năm vui vẻ và may mắn.

Nam: Mậu Tư (1948) 64 tuổi, Sao La Hầu

Năm nay quư ông gặp sao La Hầu cực hung đối với phái nam, nên gặp nhiều khó khăn, trục trặc và mất nhiều công sức rồi c̣n hạn giữa của Tam Tai, tiểu hạn có Thiên Khôi, Quốc Ân bị triệt, nên công việc bị tŕ trệ, nhiều lúc tuyệt vọng, muốn buông xuôi, nhưng c̣n phước là có Thiên Không nên mọi chuyện lại được xoay chiều tốt đẹp, và có quư nhân pḥ trợ nên kết thúc lại tốt lành, nếu đi làm có khi lại được lên lương thăng chức. Cuối năm gia đạo nhiều yên vui, và hỷ tín trùng điệp về đường công danh sự nghiệp của con cháu. Có cung đi chu du nước ngoài và nhiều niềm vui... Tuy nhiên vẫn nên cẩn thận về sức khỏe v́ hạn Tam Tai và sao La Hầu, nhất là sinh vào tháng 1, 5, 9, 11, ÂL cùng giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất.

Nữ: Mậu Tư (1948) 64 tuổi, Sao Kế Đô

Sao Kế Đô chiếu cố quư bà Mậu Tư nhất là trong tháng 3 và tháng 9 ÂL. Rồi c̣n kèm giữa của hạn Tam Tai khiến quư bà gặp nhiều khó khăn và kèm theo hay gặp tiểu nhân ḍm ngó nên tinh thần rất bi quan yếm thế. Nhưng quư bà ở hiền sẽ gặp lành nên lúc bi quan nhất sẽ gặp quư nhân che chở nên mọi chuyện lại được tốt đẹp. Tiền bạc năm nay lo lắng nhiều v́ gặp trắc trở nhưng đến giữa năm trở đi sẽ dễ chịu lần lần. Nhưng cần lưu tâm trộm cắp và thị phi. Gia đạo lộn xộn và chớ dính dáng tới t́nh cảm trai gái kẻo gặp sóng gió bất an cho gia đ́nh. Hy vọng với đạo đức sẵn có của quư bà sẽ cải sửa số mệnh, tiền hung hậu kiết, gia đạo của quư bà sẽ an vui và gặp nhiều phước lành. Quư bà sinh vào những tháng 3, 5, 7 và 11 ÂL cùng những giờ Tư, Dần, Th́n, Thân càng đề pḥng hơn về rắc rối, tai họa xảy đến.

Nam: Canh Tư (1960) 52 tuổi, Sao Kế Đô

Quư ông mạng Bích Thượng Thổ, tiểu hạn cung Thổ, được vượng khí tốt. Tuy nhiên năm nay gặp hạn giữa Tam Tai và tại đây có sao Thiên Không tọa thủ cùng Đà La và nhất là sao Ḱnh Dương cực hung hội chiếu, khiến quư ông gặp nhiều sóng gió. Làm việc tốn nhiều công sức nhưng đạt không đúng ư muốn. Tài chánh vào ít ra nhiều. Mọi vấn đề từ công việc từ tiền bạc phải cẩn thận kẻo rắc rối có khi dính líu tới luật pháp, gây căng thẳng đầu óc. Tuy nhiên cũng có niềm vui đến với gia đ́nh và con cháu. Nếu quư ông giữ vững được đạo tâm đừng đứng núi này trông núi nọ và giữ được ḥa khí gia đ́nh th́ sẽ gặp may mắn... C̣n độc thân sẽ có cuộc t́nh vắt vai cho vui cuộc đời, nhưng cũng không tránh khỏi những buồn phiền nên lưu ư quư ông: Một năm không hoàn toàn như ư.

Nữ: Canh Tư (1960) 52 tuổi, Sao Thái Dương

Quư cô trong hạn Tam Tai, tiểu hạn có Triệt nên gặp nhiều vất vả đầu năm và lưu tâm miệng tiếng thị phi, đôi khi rắc rối về giấy tờ, luật pháp. C̣n may là mạng Bích Thượng Thổ, tiểu hạn ở cung Thổ nên vượng khí tốt. Tại đây hội tụ nhiều sao tốt, nên quư cô có nhiều đổi thay, đôi khi thấy khó nhưng sau lại đạt kết quả thuận lợi, công việc thăng tiến tài lộc vừa ư. C̣n độc thân sẽ có tin vui về t́nh cảm. Có gia đ́nh rồi sẽ có hỷ sự của con cái và nhiều may mắn. Sẽ có dịp chu du ngoại quốc... Nhưng lưu ư mọi việc đừng trông mong nhiều, ḿnh sống tốt ắt sẽ gặp điều lành, không cầu sẽ đến. Hăy giữ ḷng cho lành và để tự nhiên th́ mọi chuyện sẽ biến chuyển tốt đẹp. Đừng lo nhiều có hại sức khỏe.

Nam: Nhâm Tư (1972) 40 tuổi, Sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch gây nhiều buồn phiền và tang chế, hao hụt tài sản. Năm nay lại c̣n hạn Tam Tai, vậy hăy lưu tâm về mọi vấn đề. Quư bạn mạng Tang Đố Mộc, tiểu hạn cung Thổ tuy khắc... Nhưng nhờ Mộc khắc lại tốt, v́ “ngă khắc sinh tài” và nhờ hội tụ nhiều Cát tinh, nên quư bạn có nhiều thuận lợi và thành công. Nhưng hăy để tự nhiên chuyện có sẽ có, nếu bạn trông mong nhiều th́ có khi lại biền biệt không thấy. Trong công việc quư bạn luôn có quư nhơn giúp đỡ về tài lộc dồi dào, có những món tiền bất ngờ. Tuy nhiên đừng cho vay mượn hoặc đỏ đen dưới mọi h́nh thức. C̣n độc thân sẽ vui về t́nh cảm và hôn nhân. Có gia đ́nh sẽ có tin vui v́ thêm baby, nhưng chớ phiêu lưu t́nh cảm sẽ rắc rối. Một năm tương đối trung b́nh.

Nữ: Nhâm Tư (1972) 40 tuổi, Sao Thái Âm

Quư cô mạng Tang Đố Mộc tiểu hạn cung Thổ. Tuy khắc nhưng Mộc khắc Thổ lại tốt, là “ngă khắc sinh tài”. Cộng nhiều Cát tinh hội tụ các cô đạt nhiều thành tựu tốt đẹp trong công việc hoặc kinh doanh có lợi. Tuy nhiên sẽ gặp ganh ghét đố kỵ. Bù lại quư nhân sẽ giúp đỡ khi gặp khó. Về mặt tài chánh sẽ sáng sủa có tài lộc vào cuối năm. Gia đạo hỷ khí trùng trùng. Cô nào độc thân sẽ gặp t́nh cảm và đi đến hôn nhân. Đă có gia đ́nh th́ hạnh phúc ấm êm, con cái ngoan ngoăn và đôi khi gia đ́nh sẽ có thêm baby. Có cung du lịch hoặc về thăm quê hương sẽ nhiều vui vẻ. Riêng quư cô sinh vào những tháng 3, 5, 7 và 11 cùng những giờ Tư, Dần, Th́n, Thân, nên cẩn thận hơn.

Nam: Giáp Tư (1984) 28 tuổi, Sao La Hầu

Sao La Hầu sẽ mang đến những hung hiểm, rắc rối nhất là tháng Giêng và tháng Bảy cho phái Nam. May thay tiểu hạn ở cung Thổ, sinh mạng Hải Trung Kim của quư bạn đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Ngoài ra nhờ hội tụ các sao tốt, nên các bạn sẽ vượt qua được nhiều khó khăn, vất vả v́ gặp nhiều hên may để thành công, được mọi người nể v́. Và trong mọi hoàn cảnh đều gặp quư nhân pḥ trợ.  Bạn nào c̣n đi học sẽ đậu được đậu cao. Về tài lộc vào tay này ra tay kia v́ những chi phí bất thường, tuy nhiên không đến nỗi phải thiếu thốn. T́nh cảm năm nay vui vẻ. Bạn nào c̣n độc thân có thể tới hôn nhân. Đă có gia đ́nh sẽ có tin vui về con cái. Nhiều bạn năm nay sẽ đi xa hoặc thay đổi chỗ ở. Tuy nhiên v́ ở hạn Tam Tai và sao La Hầu nên các bạn vẫn lưu ư và đề pḥng có chuyện xấu xảy đến.

Nữ: Giáp Tư (1984) 28 tuổi, Sao Kế Đô

Phái Nữ gặp sao Kế Đô rất hung, nhất là tháng 3 và tháng 9 ÂL. Đă vậy lại là năm giữa của hạn Tam Tai càng gây thêm phiền toái. Với sao Lưu Thái tuế hội cùng Quan Phu, Đà La và nhất là Ḱnh Dương cực hung. Các cô thường bị thị phi khẩu thiệt và dính líu đến pháp luật. Nhưng nhờ tiểu hạn ở cung Thổ, sinh mạng Hải Trung Kim đây là tương sinh đệ nhất tốt, nên sau sóng gió lại gặp may mắn bất ngờ nhờ có quư nhân pḥ trợ. C̣n đi học sẽ đậu cao. Sẽ có t́nh cảm đến với những cô c̣n độc thân, nhưng khổ đau nhiều hơn vui. Đă có gia đ́nh dễ có thêm con... và luôn luôn vui vẻ để giữ hạnh phúc gia đ́nh. Chớ dại dột, phiêu lưu t́nh cảm ngoài gia đ́nh sẽ gặp nhiều tai họa khó tránh.

TUỔI SỬU

Nam: Đinh Sửu (1937) 75 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư ông tiểu hạn năm nay ở cung Kim, sinh mạng Giang Hà Thủy. Đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tuy thế quư ông buồn nhiều hơn vui, v́ tiểu hạn hội tụ sao Thái Tuế và Lưu Thái Tuế cùng các sao trong bộ lục bát và lục sát, nên các ông hay bị thị phi khẩu thiệt. Nhiều ông c̣n rắc rối về xe cộ, luật pháp và tài chánh. Nhiều ông có tang chế trong thân tộc. Ông nào c̣n làm việc năm nay năm nay thay đổi và nhiều lo âu khiến tinh thần không thoải mái. Tuy nhiên quư nhân pḥ trợ giải tỏa nhiều khó khăn đôi khi hung thành kiết. Tiền bạc năm nay không dồi dào, nếu có đi xa, cẩn thận về sức khỏe nhất là quư ông sinh vào tháng Giêng, 5, 7, 9 ÂL cùng giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất.

Nữ: Đinh Sửu (1937) 75 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư bà năm nay mạng Giang Hà Thủy, tiểu hạn ở cung Hỏa. Tuy khắc nhưng Thủy khắc Hỏa lại tốt đẹp v́ “ngă khắc sinh tài”. Năm nay quư bà có sao Mộc Đức nên gặp nhiều may mắn, nhất là về tài lộc. Bà nào c̣n làm ăn kinh doanh sẽ nhiều vất vả nhưng đạt kết quả tốt. Sao Mộc Đức đem may mắn nhưng lo nhiều v́ những chi phí ngoài tính toán. Gia đạo có nhiều niềm vui về con cháu nhưng phải cẩn thận về sức khỏe và cẩn thận về ăn uống nhất là khi đi xa. Năm nay có tang trong thân tộc và cẩn thận về xe cộ giấy tờ và thị phi. Một năm không toại ư hoàn toàn. Quư bà sinh vào những tháng Giêng, 3, 5, 9 ÂL và nhất là giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất càng đề pḥng hơn nữa.

Nam: Kỷ Sửu (1949) 63 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư ông Mộc Đức mang lại tốt đẹp trên nhiều lănh vực, nhất là tài lộc. Mạng Tích Lịch Hỏa, tiểu hạn ở cung Kim tuy khắc nhưng Hỏa khắc được Kim lại tốt v́ “ngă khắc sinh tài”. Tuy nhiên tại đây có Triệt, cùng hội tụ các cung Đại tinh, nên bất cứ chuyện ǵ cũng trắc trở lúc đầu. Không những thế quư ông c̣n bị miệng tiếng thị phi và có ông phiền toái về pháp luật. Một số khác có tang chế trong thân tộc. Trong công việc cũng như kinh doanh lúc đầu gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều công sức rồi mới thành công. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia va chi phí nhiều. Gia đạo có hỷ sự về con cái đậu đạt, cưới gả, sinh nở. Tránh những rắc rối trong gia đ́nh, quư ông luôn luôn “một sự nhịn chín sự lành”. Cẩn thận về bệnh tật và giấy tờ, xe cộ khi đi du lịch.

Nữ: Kỷ Sửu (1949) 63 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư bà mạng Tích Lịch Hỏa tiểu hạn ở cung Hỏa, được vương khí rất tốt. Năm nay tiểu hạn nằm trong ṿng Tuế, Hổ, Phù hay bị hiểu lầm. Nhiều bà c̣n bị rắc rối trong pháp luật, nhất là giấy tờ xe cộ và một số bà coi chừng có tang chế. Nhiều bà có thể thay đổi việc làm. Về tài lộc phải âu lo nhiều, tuy vậy nhưng không lâm vào cảnh thiếu hụt. Gia đạo vui vẻ về con cái thành công về học hành, và có hỷ sự hôn nhân và sinh nở. Tuy có nhiều an vui nhưng quư bà cũng lấy chữ nhẫn và nhịn nhục để giữ hạnh phúc gia đ́nh, v́ có một số sao hay gây sự rắc rối. Vậy mong quư bà lấy phương châm “Một sự nhịn chín sự lành” th́ hung cũng sẽ trở thành kiết để gia đ́nh an vui và thân tâm sẽ an lạc.

Nam: Tân Sửu (1961) 51 tuổi, Sao Vân Hớn

Quư ông mạng Bích Thượng Thổ, tiểu hạn ở cung Kim là sinh xuất bị tiết khí, hao ṃn làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Năm nay với Thái Tuế và Lưu Thái Tuế hội chiếu. Quư ông làm ǵ cũng bị gièm pha miệng tiếng, nhưng nhờ nhẫn nhục nên sẽ đổi hung thành kiết, với lộc tồn và lưu lộc tồn ở tiểu hạn, tài lộc năm nay dồi dào, càng cuối năm càng thuận lợi. Đă vậy lại hay có lộc bất ngờ. Tuy nhiên về mặt giấy tờ luật pháp liên quan đến vấn đề tài chánh đôi khi cũng gặp rắc rối v́ tiểu hạn nằm trong cung Tuế Hổ phù lai có Lưu Thái Tuế xung chiếu, nên có thể có tiểu nhân làm giảm uy tín và phiền hà về pháp luật. Gia đ́nh nhiều an vui về con cái nhưng luôn nhẫn nhịn để giữ ḥa khí trong gia đ́nh. Một số trong quư ông gặp tang chế trong thân tộc.

Nữ: Tân Sửu (1961) 51 tuổi, Sao La Hầu

Quư bà tiểu hạn ở cung Hỏa, sinh mạng Bích Thượng Thổ, đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tại đây có Tuần và Triệt đương đầu ắt hẳn gây nhiều khó khăn. Mọi việc gây nhiều khó khăn, đ́nh trệ nên mang nhiều lo âu. Một năm nhiều di chuyển từ nơi này đến nơi khác, và kết quả rồi sẽ được tốt đẹp. Sau những lo nghĩ và thị phi cũng đưa đến thành công do sự nhẫn nhịn của quư bà. Nhờ có lộc tồn và lưu lộc tồn nên quư bà càng cuối năm càng mát mẻ. Qua những thăng trầm quư bà sẽ được nhiều an vui và có hỷ sự trong gia đ́nh. Đi xa cẩn thận về giấy tờ xe cộ và luật pháp. Quư cô sinh vào những tháng 1, 3, 5, 9 ÂL và những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất, hung nhiều cát ít.

Nam: Quư Sửu (1973) 39 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư bạn mạng Tang Đố Mộc, tiểu hạn ở cung Kim bị khắc, làm ǵ lúc đầu cũng bị trở ngại. Lại thêm nằm trong ṿng Tuế, Hổ, Phù và lưu Thái Tuế xung chiếu nên thường bị thị phi hay bị hiểu lầm và nặng hơn nữa c̣n phiền toái về xe cộ, pháp luật. Một số bạn có tang chế trong thân tộc. Đi làm hay kinh doanh thường gặp rắc rối làm các bạn lo âu phiền muộn, nhưng sau những buồn phiền nhờ có quư nhân phù trợ nên giải tỏa giúp bạn đi đến thành công. Về tài lộc âu lo nhiều nhưng không đến nỗi thiếu hụt, càng cuối năm càng dễ chịu. C̣n độc thân t́nh cảm hay lộn xộn nhưng vẫn có thể dẫn tới hôn nhân. Có gia đ́nh nên nhẫn nhịn để giữ t́nh cảm và hạnh phúc và đừng phiêu lưu, đứng núi này trông núi nọ, tai họa khó lường. Nhiều bạn năm nay có thể đi du lịch nhưng phải cẩn thận về sức khỏe và xe cộ, nhất là sinh những tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch.

Nữ: Quư Sửu (1973) 39 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư cô gặp sao Mộc Đức là điều tốt lành và đem đến nhiều may mắn, nhất là về tài lộc. Năm nay có nhiều thay đổi tốt đẹp. Mạng Tang Đố Mộc của quư cô sinh xuất tiểu hạn ở cung Hỏa. Các bạn thường bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu nên không khỏi phiền muộn. Nhưng nhờ quư nhân phù trợ nên mọi việc rồi cũng qua. Năm nay có tài lộc bất ngờ và không bị thiếu hụt cho dẫu chi tiêu nhiều. C̣n độc thân th́ sẽ có t́nh cảm bất ngờ nhưng cũng nhiều sóng gió. Sống bằng đạo tâm, mọi việc sẽ vui. Đă có gia đ́nh nên vui trong hạnh phúc ḿnh đang có bên chồng con, vui hưởng niềm an vui mà tạo hóa đă ban cho th́ cuộc đời sẽ tốt đẹp. Các cô đi du  lịch năm nay cẩn thận về xe cộ, pháp luật và trong thân tộc có tang chế. Nhất là sinh vào những tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch và những giờ Tư, Dậu, Ngọ, Tuất lưu tâm hơn, hung nhiều cát ít.

Nam: Ất Sửu (1985) 27 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư bạn mạng Hải Trung Kim, tiểu hạn ở cung Kim được vượng khí rất tốt. Sao Mộc Đức đem lại tốt đẹp trong mọi công việc và tài lộc dồi dào. Tuy nhiên gặt hái được thành quả tốt đẹp các bạn cũng phải lo âu và tốn kém nhiều công sức. Cẩn thận về thị phi và pháp luật, có bạn c̣n có tang trong thân tộc. Năm nay càng về cuối năm càng sáng sủa và đôi khi có tiền bất ngờ. Ứng xử trong cuộc sống và t́nh cảm cần khéo léo và trung thực kể cả những bạn c̣n độc thân hay đă có gia đ́nh, hăy giữ chữ “nhẫn” để giữ ḥa khí. Sinh vào những tháng 1, 5, 7, 9 và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Thân, cát hung lẫn lộn, cẩn thận thật nhiều.

Nữ: Ất Sửu (1985) 27 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư cô mạng Hải Trung Kim, tiểu hạn ở cung Hỏa bị khắc làm ǵ cũng trắc trở lúc đầu. Nơi đây c̣n nằm trong ṿng Tuế hổ Phù thường bị thị phi miệng tiếng. Một số cô cẩn thận về pháp luật và tang chế trong thân tộc. Về tài lộc phải qua nhiều sóng gió rồi mới dồi dào và có tiền bất ngờ. Các cô đă có gia đ́nh hay c̣n độc thân nên cẩn thận về t́nh cảm, đừng gieo rắc những phiền muộn hay yêu thương bừa băi mà ôm hận và “sầu chia ly” sẽ chờ đợi các cô đấy nhé. Muốn bền vững và tốt đẹp trong sự giao tiếp cần nhất là phải có ḷng trung thực và thủy chung với tất cả mọi người th́ mọi việc sẽ tốt lành. Đặc biệt các cô sinh vào tháng 1, 3, 5, 9 ÂL và nhất là giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất, càng cẩn thận hơn nữa. 

TUỔI DẦN

Nam: Mậu Dần (1938) 74 tuổi, Sao Thổ Tú

Những xui rủi của năm ngoái đă qua, nhường cho sự may mắn của năm nay đang chờ đón quư ông: Tiểu hạn ở cung Hỏa sinh, mạng Thành Đầu Thổ đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tuy có chút phiền muộn nhưng cũng qua. Trong công việc làm ăn và kinh doanh cũng có tài lộc bất ngờ. Gia đạo hỷ sự trùng trùng, con cháu học hành đỗ đạt, cưới gả, sinh nở. Nhiều ông có dịp đi xa, cẩn thận về xe cộ bệnh tật. Một năm tương đối nhiều an vui nhưng cũng không tránh khỏi điều thị phi và tang chế trong thân tộc, nhất là sinh vào giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất và những tháng 1, 3, 5, 9 ÂL cẩn thận nhiều hơn.

Nữ: Mậu Dần (1938) 74 tuổi, Sao Vân Hớn

Tiểu hạn quư bà đóng ở cung Măo là Âm Mộc, khắc mạng Thành Đầu Thổ, v́ vậy hay gặp rắc rối lúc đầu. Tuy nhiên năm ngoái quư bà đă gặp nhiều việc không vui. Năm nay tại tiểu hạn có Thiên Không, hóa giải được những xui rủi của năm rồi, nên sẽ gặp nhiều tốt đẹp và nhờ có quư nhân giúp đỡ nên gặp tài lộc bất ngờ và nhiều thoải mái về tiền bạc. Gia đ́nh nhiều an vui và hỷ sự về con cháu thành công đỗ đạt cao, cưới gả sinh nở. Cẩn thận về sức khỏe và tang chế trong thân tộc. Một năm thật dễ chịu cho quư bà, có cơ hội đi du lịch và làm chuyện xă hội cho an vui tuổi già. Riêng quư bà sinh vào những tháng 1, 3, 5, 9 ÂL cùng những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất cần đề pḥng mọi việc xấu xảy đến.

Nam: Canh Dần (1950) 62 tuổi, Sao Thái Âm

Năm nay quư ông có nhiều biến chuyển. Mạng là Tùng Bá Mộc, tiểu hạn ở cung Hỏa. Tuy được tương sinh nhưng là Sinh xuất bị tiết khí hao ṃn, tốn nhiều công sức. Trong công việc phải di chuyển nhiều, thay đổi luôn và kết quả đạt được không như ư. Năm nay có tài lộc bất ngờ nhưng vào tay này ra tay kia, tuy không thiếu thốn nhưng cũng không dư dả như ư muốn. Cẩn thận về xe cộ và tai nạn và một số ông có tang chế trong thân thuộc. C̣n độc thân sẽ gặp t́nh cảm nhưng cũng nhiều sóng gió. Quư ông đă có gia đ́nh nên tập trung vào con cái và lấy chữ “nhẫn” để vượt qua sóng gió. Riêng quư ông sinh tháng 1,3,5,9 ÂL cùng giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất càng đề pḥng hơn nữa v́ nhiều phiền toái xảy đến.

Nữ: Canh Dần (1950) 62 tuổi, Sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch mang đến những thiệt hại trên nhiều lănh vực nhất là về tài lộc và tang chế. Quư bà mạng Tùng Bá Mộc, tiểu hạn ở cung Mộc, được vượng khí tốt nên cũng giảm bớt xui rủi. Nếu c̣n đi làm cũng bị ganh tỵ, cũng v́ những giao tiếp chung quanh các bà cũng bị căng thẳng đầu óc. Về tài lộc dễ có và cũng dễ hết. Tránh không cho vay mượn hoặc hùn hạp kẻo rắc rối về pháp luật. C̣n độc thân có thể gặp t́nh cảm vui vẻ lúc đầu nhưng về sau nhiều sóng gió. Có gia đ́nh nên tập trung vào hạnh phúc lo cho gia đ́nh con cái th́ sẽ an vui. Quư bà sinh vào những tháng 1, 3, 7 và 11 ÂL cùng các giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất hung nhiều cát ít.

Nam: Nhâm Dần (1962) 50 tuổi, Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là sao mang đến nhiều may mắn nhất là tháng 6 và 10 ÂL. Quư ông mạng Kim Bạch Kim, tiểu hạn ở cung Hỏa bị khắc v́ tại đây lại có Tuần khiến cho quư ông thường gặp trắc trở lúc ban đầu. Nhờ nhiều Cát tinh hội tụ và nhờ có quư nhân pḥ trợ quư ông sẽ cũng vượt qua mọi khó khăn để đi đến thành công rực rỡ. Về tài lộc lúc đầu lo lắng nhiều v́ tŕ trệ nhưng rồi cũng hanh thông, càng về cuối năm càng thoải mái và như ư nguyện, các ông có tài bất ngờ. Nhưng lưu ư không cho vay mượn hùn hạp sẽ gặp trắc trở. Có tin buồn về tang chế trong thân tộc. Gia đạo nhiều tin vui, nếu c̣n độc thân có thể có hôn nhân. Quư ông đă có gia đ́nh nên tự chế đừng phiêu lưu bừa băi để bảo toàn hạnh phúc gia đ́nh.

Nữ: Nhâm Dần (1962) 50 tuổi, Sao Thổ Tú

Quư cô mạng Kim Bạch Kim, tiểu hạn ở cung Hỏa bị khắc nhưng Kim khắc Mộc là tốt, đây là “ngă khắc sinh tài”. Với Triệt tại đây hội cùng Lưu Thái tuế các cô dễ bị trở ngại lúc đầu và hay bị hiểu lầm, đôi khi dính líu tới pháp luật. Tuy nhiên càng về cuối năm càng đạt được kết quả tốt đẹp và đôi khi có tài lộc bất ngờ nên tiền bạc cũng dư dả... Tuy nhiên lưu ư về sức khỏe và khi đi du lịch, đi hành hương nên cẩn thận về tiền bạc, xe cộ. Cô nào c̣n độc thân có thể gặp duyên lành và qua những trắc trở rồi cũng vui. Một năm tương đối thuận lợi. Có gia đ́nh đừng đứng núi này trông núi kia, hăy sử dụng đạo tâm của quư cô là “chồng giận th́ vợ làm lành”, luôn luôn nhẫn nhịn để bảo toàn hạnh phúc. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 7 và 11 ÂL cùng những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất, đề pḥng nhiều những rối rắm.

Nam: Giáp Dần (1974) 38 tuổi, Sao Thổ Tú

Quư bạn mạng Đại Khê Thủy, tiểu hạn ở cung Hỏa tuy khắc nhưng Thủy khắc Hỏa mọi việc lại tốt đẹp v́ cách “ngă khắc sinh tài”. Năm nay có nhiều thay đổi thuận lợi. Công việc có thể đổi qua vị trí cao hơn, tuy lúc đầu lo âu nhưng sau rồi cũng tốt đẹp đúng như ước muốn. Một năm di chuyển nhiều và gặp nhiều tài lộc bất ngờ nên tinh thần an vui về tiền bạc không phải thiếu hụt, tuy phải chi tiêu vào những chuyện ngoài kế hoạch. Càng về cuối năm càng sáng sủa, có cung đi du lịch nên cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ. Bạn nào c̣n độc thân có thể gặp t́nh cảm vui vẻ và dễ dàng tiến đến hôn nhân. Đă có gia đ́nh nên dừng chân và tập trung vào hạnh phúc đang có đừng phiêu lưu mà có hại. Một số bạn có tang chế trong thân tộc.

Nữ: Giáp Dần (1974) 38 tuổi, Sao Vân Hớn

Quư cô mạng Đại Khê Thủy, tiểu hạn ở cung Mộc, tuy tương sinh nhưng là sinh xuất, bị mất nhiều công sức vào công việc, đă vậy c̣n bị đố kỵ ganh ghét ở nơi làm khiến tinh thần căng thẳng muốn thay đổi. Nhưng khi tưởng đi đến chỗ bế tắc th́ lại gặp những điều hên do quư nhân pḥ trợ đi đến kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên phải cẩn thận về luật pháp và tang môn trong thân thuộc. Cô nào c̣n độc thân sẽ gặp người trong mộng khá bất ngờ. Đă có gia đ́nh có tin vui thêm con cái và tập trung vun quén hạnh phúc gia đ́nh mà ḿnh đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ, không ích lợi cho ḿnh và ảnh hưởng hạnh phúc của chồng con. Riêng quư cô sinh vào tháng 1,3, 7, 11 ÂL cùng những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất, hung nhiều, cát ít, thật cẩn thận.

Nam: Bính Dần (1986) 26 tuổi, Sao Thái Âm

Các bạn mạng Lư Trung Hỏa, tiểu hạn ở cung Hỏa được vượng khí, tốt đẹp. Với Triệt tại đây các bạn sẽ gặp trắc trở lúc đầu. Năm nay có nhiều thay đổi chỗ ở, công việc làm và trường học, v.v., vất vả lúc đầu nhưng sau sẽ thuận lợi hơn, công việc tiến triển tốt đẹp hơn. Tài lộc nhiều âu lo nhưng rồi nhờ quư nhân pḥ trợ rồi cũng được thoải mái, nhờ có lộc bất ngờ. Càng về cuối năm càng tốt. Bạn nào c̣n độc thân sẽ gặp t́nh cảm vui vẻ. Đă có gia đ́nh sẽ có tin vui về con cái và gia đ́nh hạnh phúc. Tựu trung, đầu năm vất vả nhưng càng về cuối năm càng an vui. Riêng các bạn sinh tháng 1, 3, 5 và 9 ÂL cùng những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất, đề pḥng hơn nữa, hung nhiều cát ít.

Nữ: Bính Dần (1986) 26 tuổi, Sao Thái Bạch

Quư cô mạng Lư Trung Hỏa, tiểu hạn cung Mộc đắc cách Mộc sinh Hỏa là “tương sinh đệ nhất tốt”. Năm nay gặp sao Thái Bạch, v́ sao này rất xấu vậy rắc rối nhiều về vấn đề tiền bạc và gia đạo có tang chế trong thân thuộc. Một số cô gặp thị phi khẩu thiệt và có khi c̣n dính líu tới pháp luật... Tuy nhiên quư cô được quư nhân pḥ trợ nên gặp nhiều may mắn bất ngờ. Cô nào c̣n đi học chú tâm đến đèn sách sẽ gặp kết quả mong muốn. Cô nào đi làm được lên lương, thăng chức và có tài lộc bất ngờ chứ không rối rắm như năm vừa qua. C̣n độc thân gặp t́nh yêu bất ngờ có thể tiến tới hôn nhân. Đă có gia đ́nh vui v́ sinh con đẻ cái. Hăy tập trung giữ ǵn hạnh phúc, chớ phiêu lưu, tai hại hơn. Riêng quư cô sinh vào những tháng 1, 3, 7, và 11 ÂL cùng những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất đề pḥng nhiều về những tai nạn, tiểu nhân cùng những rắc rối khác.

TUỔI MĂO

Nam: Kỷ Măo (1939) 73 tuổi, Sao La Hầu

Sao La Hầu rất xấu đối với phái nam, nhất là tháng Giêng và tháng Bảy Âm lịch, chắn chắn các ông thường gặp rắc rối trong năm nay. Tiểu hạn ở cung Thổ mà mạng của quư ông là Thành Đầu Thổ, được vượng khí rất tốt nên cũng đỡ được phần lớn sự rủi ro. C̣n đang làm việc, năm nay phải di chuyển nhiều, đi đâu cũng “cận đắc quư nhân” và sẽ đạt được thành quả tốt đẹp, cho dẫu cũng có những khó khăn. Các ông đă hưởng thú điền viên thường đi du lịch, đi hành hương hoặc về thăm quê cha đất tổ, đi đâu cũng được quư mến, chào đón. Tuy thế vẫn phải pḥng ngừa những rắc rối, phiền toái v́ hạn sao La Hầu. Một số ông c̣n có tang trong thân tộc. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 9, và 11 Âm lịch cũng như những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất càng cẩn thận hơn nữa, may đi liền với rủi.

Nữ: Kỷ Măo (1939) 73 tuổi, Sao Kế Đô

Quư bà gặp sao Kế Đô rất xấu. Nó mang đến những xui rủi, nhất là tháng 3 và tháng 9 Âm lịch. Tiểu hạn năm nay ở cung Sửu là Âm Thổ, mà mạng quư bà là Thành Đầu Thổ được vượng khí rất tốt, nhờ vậy giảm bớt hung hiểm. Bà nào c̣n làm ăn, năm nay vất vả hơi nhiều. Tuy cũng thành công nhưng không được như ước muốn. Nhiều bà đi du lịch, hành hương hoặc về thăm quê nhà được tiếp đón vui vẻ và đi đâu cũng có quư nhân giúp đỡ. Tuy thế v́ gặp hạn xấu, đề pḥng xe cộ. Một số bà có tin buồn v́ tang chế trong thân tộc. Các bà cũng lưu tâm nhiều về sức khỏe, dễ bị giải phẫu, tai nạn, nhất là sinh vào những tháng 1, 5, 9 và 11 ÂL. Gia đạo có hỷ sự của con cháu. Riêng quư bà sinh vào những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất đề pḥng nhiều hơn nữa v́ rủi, may lẫn lộn.

Nam: Tân Măo (1951) 61 tuổi, Sao Kế Đô

Quư ông năm nay gặp năm tuổi. Nhờ mạng Tùng Bá Mộc, tiểu hạn ở cung Thổ tuy khắc, nhưng Mộc khắc được Thổ lại tốt là “ngă khắc sinh tài” và Thổ lại dưỡng Mộc, nuôi cho cây lớn! Các ông đi làm trong hăng xưởng gặp khó khăn, đôi khi phải thay đổi nhưng nhờ sự thay đổi lại gặp may mắn. Quư ông kinh doanh có nhiều âu lo, nhưng lại đạt được kết quả như ư.  Tiền bạc càng ngày càng dễ chịu, dư dả, nhất là về cuối năm và lại hay có tài lộc bất ngờ mang đến. Gia đạo có nhiều niềm vui. Tuy nhiên cẩn thận về xe cộ và một số ông có tang chế trong thân tộc. Tránh cờ bạc, cá độ có hại lớn. Riêng quư ông sinh vào tháng 1, 5, 9 và 11, nhất là vào giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, rủi may lẫn lộn, đề pḥng mọi mặt.

Nữ: Tân Măo (1951) 61 tuổi, Sao Thái Dương

Quư bà mạng Tùng Bá Mộc tiểu hạn cung Thổ tuy khắc nhưng Mộc khắc được Thổ và Thổ dưỡng Mộc nên lại hóa tốt v́ “ngă khắc sinh tài”. Năm nay dù làm hăng xưởng hay kinh doanh cũng trắc trở lúc đầu sau đó mọi việc mới hanh thông. Tuy nhiên cẩn thận về tiểu nhân mưu hại và một số các bà có tang chế trong thân tộc. Tài chánh phải âu lo và chi phí nhiều nhưng càng về cuối năm càng thuận lợi và có tài lộc bất ngờ. Gia đạo hạnh phúc v́ con cái mang về nhiều niềm vui. Cô nào c̣n độc thân gặp t́nh cảm như ư. Lưu tâm nhiều về xe cộ. Riêng quư cô sinh vào những tháng 1, 5, 9 và 11 ÂL, nhất là giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, năm nay may đi liền với rủi, cẩn thận thật nhiều.

Nam: Quư Măo (1963) 49 tuổi, Sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch không tốt đẹp, hay gặp những xui rủi như tốn hao tiền bạc và hay có tang chế trong thân tộc. Nhờ tiểu hạn ở cung Thổ, sinh mạng Kim Bạch Kim của quư ông là cách “tương sinh đệ nhất tốt” cũng đỡ cho quư ông nhiều. Với Triệt ở bản cung năm nay làm việc ǵ cũng trắc trở lúc đầu. Nhưng nhờ hội tụ nhiều Cát tinh nên lại có may mắn bất ngờ. Đi làm được cấp trên nâng đỡ, lên lương thăng chức. Nếu kinh doanh th́ đang lo âu lại gặp may mắn và hay có hoạnh tài mang đến. Nhiều ông đi du lịch cẩn thận về xe cộ, giấy tờ. Gia đạo yên vui. Nếu c̣n độc thân sẽ gặp t́nh cảm tốt đẹp. Riêng quư ông sinh vào tháng 1, 5, 9 và 11 ÂL, thêm những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, hung đi liền với cát, cẩn thận thật nhiều.

Nữ: Quư Măo (1963) 49 tuổi, Sao Thái Âm

Tiểu hạn quư cô năm nay ở cung Sửu làm Âm Thổ sinh mạng Kim Bạch Kim đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Với Triệt ở đây làm việc ǵ cũng trắc trở lúc đầu. Nhờ tiểu hạn hội tụ nhiều sao tốt nên lại gặp hên may bất ngờ. Đi làm được cấp trên ưu ái và giúp đỡ. Trong kinh doanh quư cô lúc đầu nhiều âu lo nhưng càng về cuối năm càng hanh thông và hay có tài lộc bất ngờ. Gia đạo gặp nhiều niềm vui, hạnh phúc. Cô nào c̣n độc thân sẽ gặp t́nh cảm tốt đẹp và có thể tiến tới hôn nhân. Nhiều cô năm nay đi du lịch hay hành hương nên lưu tâm về xe cộ và giấy tờ. Riêng quư cô sinh vào những tháng 1, 5, 9, 11 ÂL, nhất là những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, đề pḥng thật nhiều v́ năm nay kiết hung lẫn lộn.

Nam: Ất Măo (1975) 37 tuổi, Sao La Hầu

Phái nam gặp sao La Hầu rất xấu, gặp nhiều tai họa nhất là tháng Giêng và tháng 7 ÂL. Tiểu hạn ở cung Thổ khắc mạng Đại Khê Thủy nên càng nhiều khó khăn. Đă vậy ở đâu c̣n gặp Tuần nên làm ǵ lúc ban đầu cũng bị tŕ trệ. Một số bạn c̣n có tin buồn về tang chế trong thân tộc. Nhờ nhiều sao tốt đẹp hội tụ nên tuy phải vất vả cùng di chuyển nhiều trong việc làm, các bạn vẫn gặt hái kết quả tốt đẹp. Năm nay nhờ Lưu Lộc Tồn hội chiếu, các bạn lại giải tỏa được những khó khăn về tiền bạc, nhất là càng cuối năm càng dễ chịu và lại hay có tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, sao La Hầu không được tốt, chớ hùn hạp cho vay mượn cũng như đề pḥng gian phi. C̣n độc thân hay có gia đ́nh cũng cần khéo léo và nhẫn nhịn để tránh những rắc rối, lộn xộn gặp nhiều phiền toái. Riêng quư bạn sinh vào tháng 1, 5, 9, 11 ÂL và nhất là giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, hung nhiều cát ít, đề pḥng thật nhiều.

Nữ: Ất Măo (1975) 37 tuổi, Sao Kế Đô

Quư cô gặp sao Kế Đô rất xấu, mang đến nhiều rắc rối, phiền toái kể cả hung hiểm nhất là tháng 3 và 9 ÂL. Tiểu hạn ở cung Thổ khắc mạng Đại Khê Thủy càng gặp thêm khó khăn nhất là Tuần đương đầu, làm ǵ cũng trắc trở ban đầu. Ở đây c̣n hội tụ một số hung hại tinh như Tang Môn, Lưu Tang, Thiên Hư, Điếu Khách, Lưu Hư... Các cô làm trong hăng xưởng hay kinh doanh ưu tư nhiều v́ gặp trở ngại. May nhờ sao tốt hội chiếu nên sau những chật vật rồi lại được trôi chảy. Về tài lộc cũng vậy nhờ Lưu Lộc Tồn chiếu nên cuối cùng lại hanh thông và có tài lộc bất ngờ. Lưu ư đề pḥng kẻ gian cũng đừng cho vay mượn, có hại. Đă có gia đ́nh hay độc thân nên nhẫn nhịn, khéo léo để tránh những phiền toái, sóng gió xảy đến. Riêng quư cô sinh vào tháng 1, 5, 9 và 11 ÂL và nhất là các giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất đề pḥng thật nhiều, hung nhiều cát ít.

Nam: Đinh Măo (1987) 25 tuổi, Sao Kế Đô

Các bạn mạng Lư Trung Hỏa, tiểu hạn là Âm Thổ, tuy được tương sinh nhưng là “sinh xuất” bị tiết khí, làm việc ǵ cũng tốn nhiều công sức. Với các sao Tang Môn, Lưu Tang Môn, Thiên Lưu Lưu, Thiên Hư, Điếu Khách, Đà Là, Ḱnh Dương hội chiếu nên có bạn trong thân tộc có tang. Đang đi học thay đổi nơi học. Các bạn đi làm cũng thay đổi chỗ làm nhưng nhờ vậy sẽ thành công trong hai lănh vực. Về tài chánh nhờ sao Lưu Lộc Tồn ở Dậu hội chiếu, các bạn hay có tiền bất ngờ và càng cuối năm càng thoải mái. Về mặt t́nh cảm lúc đầu phiền muộn nhưng sau kết quả vui vẻ. Cẩn thận về xe cộ và giấy tờ kẻo liên quan tới pháp luật. Tập trung vào học hành, tránh bạn xấu, th́ mọi sự sẽ như ư. Các bạn sinh vào tháng 1, 5, 9 và 11 ÂL, nhất là giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất đề pḥng mọi mặt, xấu nhiều, tốt ít.

Nữ: Đinh Măo (1987) 25 tuổi, Sao Thái Dương

Tiểu hạn ở cung Sửu là Âm Thổ trong khi mạng quư cô là Lư Trung Hỏa, đây là cách sinh xuất bị tiết khí làm việc ǵ trong năm nay cũng hao phí nhiều công sức. Cho dù c̣n đi học hay đă đi làm, thường có sự thay đổi, và mới đầu phải vất vả nhưng sau lại gặp cơ hội tốt đẹp đưa đến thành công. Nhờ có phước đức nên hoàn cảnh nào các cô cũng được quư nhơn pḥ trợ khiến mọi việc đều tốt đẹp. Tiền bạc càng cuối năm càng thoải mái và có tài lộc bất ngờ. Đă có gia đ́nh mọi sự diễn tiến tốt đẹp, an vui hạnh phúc. Các cô độc thân có thể gặp duyên lành. Các cô cẩn thận thật nhiều về giấy tờ, xe cộ. Tránh xa bạn bè xấu. Chớ có đua đ̣i nhất là cờ bạc, cá độ, dính líu vào sẽ gặp nhiều rắc rối, ảnh hưởng xấu cho tương lai. Riêng quư cô sinh vào tháng 1, 5, 9, 11 ÂL và những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, năm nay rủi nhiều may ít, đề pḥng mọi mặt.

TUỔI TH̀N

Nam: Canh Th́n (1940) 72 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư ông mạng Bạch Lạp Kim, tiểu hạn ở cung Dậu là Âm Kim, được vượng khí, rất tốt. Năm nay sao Mộc Đức mang đến nhiều may mắn, nhất là về tài lộc. Tại đây có Tuần nên làm việc ǵ cũng bị khựng lúc đầu. Nhờ nhiều cát tinh hội tụ nên lại được thuận lợi. Ông nào c̣n ở trong thương trường tuy có vất vả lúc đầu, sau lại thuận lợi. Về tài lộc, với Lưu Lộc Tồn tại bản cung, bị Tuần nên có tiền nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Về cuối năm, tháng 10 và tháng Chạp Âm lịch sẽ dư dả hơn và c̣n có tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, các ông nên lưu tâm tới sức khỏe, xe cộ và phiền toái về pháp luật. Kết luận, với Hỷ Thần Thiên Hỷ hội chiếu, năm nay vui nhiều, hỷ khí tràn đầy. Riêng quư ông sinh vào  những tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và nhất là những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất nhiều sự việc xấu xảy đến, phải lưu tâm thật nhiều.

Nữ: Canh Th́n (1940) 72 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư bà mạng Bạch Lạp Kim, tiểu hạn ở cung Hợi (Âm Thủy) là cách sinh xuất bị tiết khí nên làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Năm nay có nhiều thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp. Bà nào c̣n kinh doanh phải di chuyển nhiều và đạt được những thành quả tốt. Các bà đă vui thú điền viên thường đi du lịch, hành hương và thăm quê nhà đều vui. Về tài chánh được dư dả để chi tiêu vào những chuyện cần chi nên nhờ vậy tinh thần thoải mái. Gia đạo hỷ khí vui nhiều về con cháu thăng quan tiến chức và thêm con thêm cháu. Tuy nhiên có sao Lưu Thái Tuế nên gia quyến đôi khi cũng có lộn xộn, quư bà nên mềm mỏng dàn xếp để tâm được an vui. Cẩn thận về sức khỏe và trong thân tộc có tang chế. Riêng các bà sinh vào tháng 3, 7, 9, 11 Âm lịch và những giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân càng lưu tâm hơn, năm nay hung nhiều cát ít.

Nam: Nhâm Th́n (1952) 60 tuổi, Sao Vân Hớn

Năm nay tiểu hạn cung Dậu là Âm Kim, sinh mạng Trường Lưu Thủy đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Quư ông gặp nhiều may mắn bất ngờ v́ tiểu hạn hội tụ những các tinh. Ông nào làm hăng xưởng được cấp trên tăng lương lên chức, nhưng không tránh khỏi sự ganh ghét, chụp mũ làm nhức đầu. Ông nào làm thương mại, kinh doanh gặp nhiều cơ hội thuận lợi tuy cũng bị phiền hà, cạnh tranh nhưng rồi cũng qua. Về tài lộc nhờ có sao Lưu Lộc Tồn tại tiểu hạn nên được thoải mái, càng về cuối năm càng dễ chịu và có lộc bất ngờ. Gia đạo nhiều niềm vui do con cháu học hành đỗ đạt và hiếu hỷ. Ông nào độc thân tuy không trông đợi nhưng sẽ gặp t́nh cảm vui. Riêng quư ông sinh vào tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch, nhất là sinh vào những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất đề pḥng mọi mặt, hung nhiều, cát ít.

Nữ: Nhâm Th́n (1952) 60 tuổi, Sao La Hầu

Quư bà mạng Trường Lưu Thủy, tiểu hạn ở Hợi là Âm Thủy được vượng khí rất tốt. Năm nay có Lưu Thái Tuế hội chiếu, các bà hay bị thị phi, khẩu thiệt. Nhờ tiểu hạn có nhiều cát tinh hội tụ, biến hung thành cát, mọi việc lại tốt đẹp. Quư bà c̣n đi làm được lên lương. Các bà trong thương mại tuy bị căng thẳng v́ những cạnh tranh nhưng nhờ có quư nhân pḥ trợ nên mọi việc đều thuận lợi. Về tài lộc càng cuối năm càng thoải mái và đôi khi có lộc bất ngờ. Nên cẩn thận về sức khỏe, xe cộ và pháp luật. Các bà có gia đ́nh được an vui và hạnh phúc nhờ con cháu đem về nhiều hỷ sự như học hành, cưới gả, sinh nở... Bà nào độc thân có t́nh cảm vui vẻ. Riêng các bà sinh vào tháng 3, 7, 9 và 11 Âm lịch, lại thêm các giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân, hung nhiều, cát ít, lưu tâm thật nhiều.

Nam: Giáp Th́n (1964) 48 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư bạn mạng Phúc Đăng Hỏa, tiểu hạn ở cung Kim, tuy khắc nhưng Hỏa khắc Kim lại tốt, là “ngă khắc sinh tài”. Năm nay c̣n trong hạn Tam Tai, tiểu hạn có Triệt án ngữ lại hội tụ nhiều hung bại tinh nên thường bị nhức đầu. Đi làm hăng xưởng hoặc kinh doanh đều gặp khó khăn. Nhiều bạn thay đổi. Tuy vậy do tâm thánh thiện, ăn ở hiền lành nên được quư nhân pḥ trợ, quư bạn lại gặp may mắn và thuận  lợi. Nhờ có Lưu Lộc Tồn tại tiểu hạn (mặc dầu là Thế Lộc không) về tiền bạc và Hỷ Thần hội tụ, gia đạo nhiều niềm vui. Bạn nào độc thân có t́nh cảm tới, nhưng gặp nhiều sóng gió. Lưu tâm về sức khỏe và thị phi, phát luật và tang chế trong thân tộc. Riêng các bạn sinh vào tháng, 1, 5, 7, 9 Âm lịch nhất là những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất, gặp sóng gió nhiều hơn nữa, đề pḥng mọi mặt.

Nữ: Giáp Th́n (1964) 48 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư cô năm nay có nhiều may mắn v́ gặp sao Mộc Đức. Tuy nhiên c̣n trong hạn Tam Tai cũng như tiểu hạn ở cung Thủy khắc mạng Phúc Đăng Hỏa nên làm ǵ cũng gặp trở ngại, thường bị miệng tiếng thị phi, đôi khi c̣n phiền lụy tới pháp luật. Một số cô gặp tang chế trong thân tộc. Đi làm việc bị ganh ghét, đố kỵ, nhưng nhờ quư nhân nâng đỡ, các cô lại lên lương, thăng chức. Cô nào trong kinh doanh, bị cạnh tranh khốc liệt, nhưng lại gặp may mắn, vượt qua khó khăn. Càng về cuối năm càng dễ chịu về công việc cũng như tài lộc. Gia đạo nhiều hỷ sự. Năm nay các cô có dịp đi du lịch, đi hành hương vui vẻ như ư. Cô nào c̣n độc thân, có t́nh cảm tốt đẹp, dễ đến hôn nhân. Riêng quư cô sinh những tháng 3, 7, 9, 11 Âm lịch, nhất là giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân cẩn thận nhiều, hung nhiều cát ít.

Nam: Bính Th́n (1976) 36 tuổi, Sao Mộc Đức

Nam nay nhờ sao Mộc Đức nên các bạn sẽ gặp nhiều hên may. Mạng Sa Trung Thổ tiểu hạn ở cung Kim là cách sinh xuất bị tiết khí, làm ǵ cũng vất vả và c̣n trong hạn Tam Tai nên gây thêm nhiều trắc trở. Các bạn hay bị miệng tiếng, hiểu lầm. Một số bạn có tang trong thân tộc. Nhưng nhờ nhiều sao tốt hội chiếu nên rốt cuộc vượt qua những trở ngại và đạt được thành quả tốt đẹp. Các bạn đi làm được tăng lương, lên chức. Các bạn kinh doanh vượt qua mọi sự cạnh tranh để đi đến thành công và luôn luôn có quư nhân tận t́nh giúp đỡ. Về tài lộc có khó lúc đầu. Do Lưu Lộc Tồn tại tiểu hạn và Lộc Tồn hội chiếu, càng về cuối năm càng thoải mái và có tài lộc bất ngờ. Nhiều bạn du lịch, hành hương hoặc thăm quê nhà đều vui vẻ. Gia đạo b́nh yên, hạnh phúc. C̣n độc thân gặp t́nh cảm tốt đẹp. Riêng các bạn sinh những tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất cẩn thận mọi sự việc v́ hung nhiều, cát ít.

Nữ: Bính Th́n (1976) 36 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư cô có mạng Sa Trung Thổ lại tốt đẹp là cách “ngă khắc sinh tài” cùng vài hung bại tinh hội chiếu, các cô hay bị thị phi khẩu thiệt và một số cô c̣n có tang chế trong thân tộc. Làm việc trong hăng xưởng hoặc trong thương trường, tuy gặp những khó khăn, nhưng quư cô đều vượt qua được sóng gió nhờ có quư nhân tận t́nh giúp đỡ để đi đến thành quả tốt đẹp. Cô nào đă có gia đ́nh có thể thêm con và gia đ́nh an vui. Cô nào độc thân, năm nay gặp người như ư và nên duyên. Tài lộc chi tiêu nhiều nhưng không phải thiếu hụt, càng cuối năm càng để chịu hơn. Riêng các cô sinh tháng 3, 7, 9 và 11 Âm lịch nhất là giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân gặp các hung hiểm, lưu tâm thật nhiều.

Nam: Mậu Th́n (1988) 24 tuổi, Sao Vân Hớn

Quư bạn mạng Đại Lâm Mộc, tiểu hạn ở cung Kim bị khắc nên làm ǵ cũng trắc trở ban đầu. Lại c̣n gặp hạn Tam Tai cũng như Lưu Thái Tuế xung chiếu, các bạn phải lưu tâm nhiều về thị phi, khẩu thiệt và pháp luật. Một số bạn c̣n có tang chế trong thân tộc. Các bạn c̣n đi học nên tập trung học hành, đừng ham vui. Nếu không, với Thiên Khôi và Quốc Ấu bị Triệt sẽ là một năm đầy khó khăn. Các bạn đi làm cũng vất vả. Nên nhẫn nhịn, tự chế mới mong đạt được kết quả. Năm nay, với Lưu Lộc Tồn tại tiểu hạn hội với Lộc Tồn nên tiền bạc dư dả, thoải mái, nhưng tránh đỏ đen hoặc kiếm tiền bất chánh sẽ gặp tai họa. Năm nay, có t́nh cảm vui, nhưng c̣n trẻ hăy lo học hành, để gầy dựng tương lai, đừng để lưu lầy vào chuyện này, ảnh hưởng rất xấu. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và nhất là các giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất đề pḥng nhiều hơn v́ hung nhiều, cát ít.

Nữ: Mậu Th́n (1988) 24 tuổi, Sao La Hầu

Quư cô tiểu hạn cung Thủy, sinh mạng Đại Lâm Mộc. Đây là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tuy vậy, quư cô c̣n trong hạn Tam Tai và có Lưu Thái Tuế, Lưu Tang, Lưu Hổ, Lưu Khôi hội chiếu nên gặp nhiều phiền hà cùng thị phi, khẩu thiệt và đôi khi c̣n dính líu tới pháp luật. Một số cô gặp tang chế trong thân tộc. Nhờ tiểu hạn hội tụ nhiều cát tinh nên sau những rắc rối, những sóng gió các cô lại gặp hên may. Về tài lộc, có hoạnh tài bất ngờ. Tuy nhiên đừng chơi bời với bạn xấu, nhớ tập trung vào học hành và làm việc để gây dựng tương lai tốt đẹp mai sau. Riêng các cô sinh tháng 3, 7, 9 và 11 Âm lịch nhất là những giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân gặp nhiều hung tinh, đề pḥng những rắc rối xảy đến.

TUỔI TỴ

Nam: Tân Tỵ (1941) 71 tuổi, Sao Thái Âm

Quư ông mạng Bạch Lạp Kim, tiểu hạn cung Hỏa bị khắc làm ǵ lúc đầu cũng khó khăn. Tại đây c̣n có Triệt càng thêm phiền năo. Đă vậy tiểu hạn lại có Thái Tuế, Tướng Quân, Quốc An, các ông thường bị thị phi, hiểu lầm và nhiều ông c̣n bị phiền hà về luật pháp. Ông nào c̣n làm việc chắc chắn phải thay đổi hoặc về hưu. Về mặt tài chánh vào tay nọ, ra tay kia (mặc dù có lộc lớn và Lưu Lộc Tồn bị Tuần hội chiếu nên không đến nỗi thiếu hụt). Chỉ đến cuối năm tương đối ổn định hơn. Năm nay đi xe cộ dễ bị tai nạn, phạt vạ. Gia đạo lộn xộn, rối rắm nhưng quư ông b́nh tĩnh, lấy chữ Nhẫn mọi chuyện sẽ vượt qua, sóng gió sẽ ổn định.

Năm nay, nhiều ông đi du lịch, hành hương nên cẩn thận về sức khỏe cùng xe cộ. Một năm không được như ư. Riêng quư ông sinh tháng 1, 3, 5, 7 Âm lịch, nhất là những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất, hung nhiều cát ít, cẩn thận mọi mặt kể cả tật bệnh.

Nữ: Tân Tỵ (1941) 71 tuổi, Sao Thái Bạch

Quư bà gặp sao Thái Bạch đề pḥng những rủi ro như thất thoát tiền bạc và nhất là dễ có tang chế. Đă vậy tiểu hạn c̣n năm trong ṿng Tuế, Hổ, Phù cùng các sao Lục bại hội chiếu, các bà c̣n bị hiểu lầm, bị miệng tiếng, bị lộn xộn, và Lưu Lộc Tồn nhưng bị Tuần, nên tiền vào tay nọ dễ ra tay kia. Nên đề pḥng gian phi, trộm cắp. Tuy vậy, gia đạo có nhiều hỷ sự: con cháu học hành đậu đạt, thành danh, cưới gả, sinh nở. Bà nào có dịp đi du lịch, hành hương cẩn thận về sức khỏe, xe cộ. Và quư bà nên lấy đức Nhẫn làm kim chỉ nam trong cuộc sống, lo ǵ không an vui trong tuổi già và gia đạo không hạnh phúc. Riêng quư bà sinh những tháng 1, 5, 7 và 9 Âm lịch, nhất là những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất nhiều hung tinh hội tụ, các bà đề pḥng mọi mặt, kể cả tật bệnh.

Nam: Quư Tỵ (1953) 59 tuổi, Sao Thái Dương

Quư ông mạng Trường Lưu Thủy, tiểu hạn cung Hỏa, tuy khắc nhưng Thủy khắc được Hỏa lại tốt đẹp là “ngă khắc sinh tài”. Quư ông gặp sao Thái Dương nên gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên tại đây có sao Thái Tuế hội cùng một số sao hung bại tinh, quư ông dễ bị tai tiếng, thị phi cũng như rắc rối về xe cộ, luật pháp. Một số ông có tang chế trong thân tộc. Quư ông đang đi làm hay hoạt động trong thương trường gặp nhiều trắc trở, nhưng nhờ quư nhân phù trợ, các ông lại vượt qua sóng gió để đi đến thành công. Về tài lộc, không phải thiếu hụt và càng về cuối năm, càng thoải mái cũng như hay có của hoạnh tài. Gia đạo có hỷ sự: con các thành danh, đậu đạt, cưới gả, sinh nở, cũng như có nhiều niềm vui là nhờ đức nhẫn nhịn của quư ông. C̣n độc thân, có t́nh cảm đến, nhưng đầy rắc rối, không vui. Quư ông có dịp đi du lịch, đi hành hương nên lưu tâm về pháp luật xe cộ. Riêng các ông sinh tháng 1, 3, 5, 7 Âm lịch nhất là những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất có nhiều hung tinh, xấu nhiều, tốt ít.

Nữ: Quư Tỵ (1953) 59 tuổi, Sao Thổ Tú

Quư bà mạng Trường Lưu Thủy, tiểu hạn ở cung Kim là “tương sinh đệ nhất tốt” nhưng với Thái Tuế, Lưu Thái Tuế cùng các hung bại tinh hội chiếu nên thường bị miệng tiếng thị phi, nhiều khi c̣n rắc rối luật pháp. Một số bà c̣n có chuyện buồn về tang chế. Đi làm hoặc kinh doanh cũng đều lo âu v́ gặp nhiều trắc trở, bị cạnh tranh khốc liệt. Nhưng nhờ có quư nhân tận t́nh giúp đỡ cũng như may mắn đưa đến mọi sự việc lại trở nên tốt đẹp, biến hung thành kiết. Về mặt tài lộc, với Lưu Lộc Tồn tại tiểu hạn nên được dư dả và có tài lộc bất ngờ. Gia đạo có nhiều niềm vui của con cháu: đậu đạt, cưới gả, sinh nở. C̣n độc thân cũng gặp t́nh cảm những cũng không được vui lắm. Một số bà đi du lịch, hành hương cẩn thận về xe cộ, giấy tờ. Riêng các bà sinh vào các tháng 1, 5, 7, 9  Âm lịch cùng các giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất  hung nhiều cát ít, phải thật cẩn thận.

Nam: Ất Tỵ (1965) 47 tuổi, Sao Thổ Tú

Quư ông mạng Phúc Đăng Hỏa, tiểu hạn cung Hỏa được vượng khí tốt. Năm nay với Sao Thái Tuế ở tiểu hạn ở cung Quan Phù, Bạch Hổ thường bị miệng tiếng hiểu lầm, đôi khi c̣n rắc rối về xe cộ và luật pháp và một số vị c̣n có tang chế trong gia tộc. Đi làm trong hăng xưởng hay kinh doanh trong thương trường thường bị cạnh tranh, ganh ghét phiền muộn nhiều. Các ông phải thay đổi hoặc di chuyển nhiều. Và nhớ quư nhân giúp đỡ cùng hội tụ được nhiều Cát tinh nên quư ông vượt qua được mọi khó khăn để đi đến thành quả tốt đẹp. Về mặt tài chánh càng về cuối năm càng thoải mái và có tài lộc bất ngờ đó là nhờ Lưu Lộc Tồn hội chiếu. Một số ông năm nay có đi du lịch hay hành hương nên lưu tâm về sức khỏe, xe cộ... C̣n độc thân hay có gia đ́nh nên mềm mỏng, nhẫn nhịn để giữ ḥa khí. Riêng quư ông sinh vào những tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch cùng các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất hung nhiều, cát ít, chớ coi thường.

Nữ: Ất Tỵ (1965) 47 tuổi, Sao Vân Hớn

Quư cô ở mạng Phúc Đăng Hỏa, tiểu hạn cung Kim, tuy khắc nhưng Hỏa khắc Kim lại tốt là “ngă khắc sinh tài”. V́ có Thái Tuế và Lưu Thái Tuế hội chiếu ở tiểu hạn, hội cùng Quan Phù, Bạch Hổ nên ngoài sự bị thị phi, đố kỵ, hiểu lầm các cô c̣n bị rắc rối về xe cộ, luật pháp. Một số cô có tang chế trong thân tộc. Về tài chánh, với Lưu Lộc Tồn tại tiểu  hạn và Lộc Tồn bị Tuần xung chiếu, có chi tiêu nhiều th́ tiền bạc vẫn dư dả nhất là những tháng cuối năm và có tài lộc bất ngờ. Gia đạo có nhiều niềm vui về sự học hành của con cái. Trong gia đ́nh nên mềm mỏng và nhẫn nhịn để giữ hạnh phúc. C̣n độc thân, gặp t́nh cảm nhưng cũng nhiều sóng gió, tưởng phải chia tay. Đi đâu cũng cẩn thận về xe cộ. Riêng các cô sinh và những tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch cùng các giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất lưu tâm hơn nữa v́ hung nhiều, cát ít.

Nam: Đinh Tỵ (1977) 35 tuổi, Sao Thái Âm

Mạng Sa Trung Thổ, tiểu hạn ở cung Hỏa, được “tương sinh đệ nhất tốt”. Năm nay, có những phiền muộn như bị miệng tiếng thị phi, bị rắc rối về luật pháp (nhất là xe cộ) và một số bạn c̣n có tang trong thân tộc. Nhưng các bạn lại có nhiều hên may. Đang đi học, tuy vất vả, nhưng lại đậu đạt cao. Đi làm trong hăng xưởng, tuy bị tiểu nhân nói xấu, nhưng được cấp trên thích mến, cho thăng chức, lên lương. Bạn nào trong thương trường, lo lắng, vất vả nhiều nhưng bù lại kết quả đạt được như ư muốn. Về tài lộc, tuy chi phí nhiều nhưng vẫn dư dả và hay có những món tiền bất ngờ. Bất cứ trong mọi lănh vực đều có quư nhân tận t́nh giúp đỡ. C̣n độc thân có t́nh cảm vui, những cũng lộn xộn, có lúc tưởng phải chia tay. Đă có gia đ́nh, mềm mỏng, khéo léo để giữ ḥa khí. Riêng quư bạn sinh vào tháng 1, 3, 5 và 9 Âm lịch và những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất có nhiều hung tinh, hung nhiều cát ít, cẩn thận.

Nữ: Đinh Tỵ (1977) 35 tuổi, Sao Thái Bạch

Quư cô gặp sao Thái Bạch cần cẩn thận kẻo dễ thất thoát tiền bạc, bị đau yếu và nhiều cô c̣n có tang trong thân tộc. Mạng Sa Trung Thổ, tiểu hạn ở cung Kim là sinh xuất, làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Với một số hung bại tinh, các cô thường bị miệng tiếng, thị phi, đôi khi c̣n rắc rối về luật pháp. Đang đi làm hay trong kinh doanh, tuy bị tiểu nhân nói xấu, quậy phá cũng như bị cạnh tranh khốc liệt nhưng vẫn vượt qua, lên lương, thăng chức, buôn bán tiến triển thuận lợi. Tiền bạc tuy có chút âu lo nhưng không phải thiếu hụt và càng cuối năm càng dư dả. Nhưng chớ cho vay mượn, hùn hạp có hại. C̣n độc thân, có t́nh cảm, nhưng nhiều rắc rối. Có gia đ́nh, khéo léo để bảo toàn hạnh phúc. Riêng các cô sinh vào tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất cẩn thật nhiều v́ hung nhiều, lành ít.

Nam: Kỷ Tỵ (1989) 23 tuổi, Sao Thái Dương

Sao Thái Dương mang đến cho các bạn nhiều hên may, nhất là tiền bạc. Tuy nhiên, mạng Đại Lâm Mộc, tiểu hạn ở cung Hỏa là sinh xuất, làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Đă vậy, nhiều sao xấu hội tụ, các bạn thường bị miệng tiếng, hiểu lầm, đôi khi c̣n bị nhiều phiền hà về luật pháp. Một số bạn c̣n có tang nữa. Cho nên, dù gặp sao Thái Dương, các bạn phải phấn đấu thật nhiều. Học hành cần cố gắng hết sức mới đạt kết quả tốt đẹp. Tiền bạc năm nay tuy không phải thiếu hụt, nhưng không giữ được. Đừng ham vui, a dua theo bè bạn xấu, cùng chạy xe quá tốc độ tai họa khó lường. T́nh cảm năm nay tuy có, nhưng lúc vui, lúc buồn, và tốn kém tiền bạc nhiều về chuyện này. Chớ để lụy về chuyện trai gái, ảnh hưởng xấu đến học hành, sự nghiệp. Riêng các bạn sinh tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch và nhất là giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất hung nhiều, cát ít, phải lưu tâm lắm.

Nữ: Kỷ Tỵ (1989) 23 tuổi, Sao Thổ Tú

Tiểu hạn năm nay ở Đậu (Âm Kim) khắc mạng Đại Lâm Mộc của quư cô. Tại đây có Triệt và một số hung bại tinh, các cô làm ǵ cũng gặp khó khăn trắc trở. Đă vậy c̣n bị hiểu lầm, chụp mũ, đôi khi phiền hà về luật pháp. Một số cô c̣n có tang nữa. Tuy sóng gió, nhờ có Triệt, cuối cùng cũng qua khỏi phiền toái. Năm nay, các cô phải thật kiên nhẫn, chăm chỉ làm việc, học hành mới có thể vượt qua khó khăn để đi đến thành công. Chớ ham vui, a dua theo bè bạn xấu, chạy xe chớ quá tốc độ tai họa khó lường. Năm nay tiền bạc không giữ được, vào tay nọ ra tay kia. Về t́nh cảm, tuy có nhưng buồn nhiều, vui ít, đôi khi tưởng chia tay và cũng tốn kém nhiều về tiền bạc trong cuộc t́nh. Chớ để lún lầy về chuyện này, ảnh hưởng xấu đến tương lai. Riêng quư cô sinh những tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất cát ít, hung nhiều, chớ coi thường.

TUỔI NGỌ

Nam: Nhâm Ngọ (1942) 70 tuổi, Sao Kế Đô

Mạng Dương Liễu Mộc, tiểu hạn ở cung Thổ là "ngă khắc sinh tài" tốt đẹp. Năm nay, mọi việc từ đi làm đến kinh doanh đều tiến triển thuận lợi, cho dẫu cũng không tránh khỏi đôi chút khó khăn, trắc trở không đáng kể. Về tài lộc, "chi phí" nhiều, vào tay này ra tay kia, nhưng vẫn thoải mái, không thiếu hụt. Và bất cứ trong lănh vực nào, cũng có quư nhân hết ḷng giúp đỡ. Trong gia đ́nh, nhiều niềm vui đến v́ con cháu học hành đậu đạt, thành công, cưới gả, sinh nở. Năm nay có nhiều sự thay đổi đều tốt đẹp. Một số ông lại được đi đây đi đó vui vẻ, thoải mái, nhưng nên lưu tâm về giấy tờ, phương tiện vận chuyển, ăn uống, bệnh tật trên đường đi. Quư ông sinh vào tháng 1, 5, 9 và 11 âm lịch, nhất là những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất đề pḥng nhiều hơn nữa v́ những rủi ro thường xảy đến, hung nhiều, cát ít.

Nữ: Nhâm Ngọ (1942) 70 tuổi, Sao Thái Dương

Quư bà mạng Dương Liễu Mộc, tiểu hạn ở cung Thổ, là "ngă khắc sinh tài" thật tốt đẹp. Năm nay quư bà có nhiều niềm vui đưa đến. Bà nào c̣n đi làm, hoặc kinh doanh, tuy có đôi chút trắc trở không đáng kể, đều gặp hên may trong cả hai lănh vực này. Một số bà, sau bao năm vất vả làm việc, lại thích nghỉ ngơi về mặt tài chánh, năm nay thoải mái, dễ chịu, không phải lo thiếu trước hụt sau và càng cuối năm càng dư dả, lại hay có lộc bất ngờ không hề trông đợi. Gia đ́nh nhiều hỷ sự của con cháu: thành công, đậu đạt, cưới gả, sinh nở. Nhiều bà đi hành hương du lịch về thăm quê nhà đều đắc ư. Tuy nhiên cẩn thận về ẩm thực, phương tiện vận chuyển, bệnh tật. Riêng quư bà sinh tháng 3, 5, 7 và 11 âm lịch cùng các giờ Tư, Dần, Th́n, Thân, cát hung lẫn lộn, lưu tâm thật nhiều.

Nam: Giáp Ngọ (1954) 58 tuổi, Sao Thái Bạch

Năm nay gặp sao Thái Bạch, các ông đề pḥng nhiều về thất thoát tiền bạc cũng như tang chế. Nhờ tiểu hạn ở cung Thổ, mạng là Sa Trung Kim được tương sinh đệ nhất tốt. Lại thêm ở đây hội tụ nhiều Cát tinh, các ông gặp nhiều hên may. Đang đi làm được lên lương, thăng chức. Trong kinh doanh, đạt được thành công và ở đâu cũng có quư nhân trợ giúp. Về mặt tài chánh, phải chi tiêu nhiều, nên không dư dả bao nhiêu, nhưng dễ chịu, không phải lo âu thiếu hụt. Năm nay chớ hùn hạp, cho vay mượn, coi chừng kẻ gian. Gia đạo nhiều niềm vui: con cháu đậu đạt, thành công, cưới gả, sinh nở. C̣n độc thân, t́nh cảm vui đến, nhưng cũng v́ vậy tốn kém nhiều. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 9 và 11 âm lịch cùng những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, cát hung lẫn lộn, đề pḥng mọi mặt.

Nữ: Giáp Ngọ (1954) 58 tuổi, Sao Thái Âm

Năm nay quư cô gặp may mắn nhiều. Tiểu hạn ở cung Thổ, sinh mạng Sa Trung Kim là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tại đây lại hội tụ nhiều Cát tinh càng thêm rực rỡ. Đi làm trong hăng xưởng hay trong thương trường, tuy phải đấu đá cạnh tranh, nhưng các cô vẫn được lên lương, thăng chức, làm ăn kết quả tốt đẹp. Về tài lộc, tuy chi tiêu nhiều, nhưng vẫn dễ chịu, không âu lo về thiếu hụt. Gia đ́nh hỷ khí đầy nhà: con cháu đậu đạt, thành công, cưới gả, sinh nở. Bất cứ trong môi trường nào, các cô cũng có quư nhân giúp đỡ. Nhiều cô đi du lịch, thăm quê hương được tiếp đón vui vẻ. Cô nào độc thân, gặp t́nh cảm như ư, dễ tới hôn nhân. Riêng các cô sinh vào những tháng 3, 5, 7 và 11 Âm lịch cùng các giờ Tư, Dần, Th́n, Thân, cẩn thận nhiều về tật bệnh, giải phẫu cùng những việc rủi ro xảy đến.

Nam: Bính Ngọ (1966) 46 tuổi, Sao La Hầu

Năm nay gặp sao La Hầu, rất xấu. Tiểu hạn ở cung Thổ khắc mạng Thủy càng gây thêm trắc trở. Nhờ tại đây hội tụ nhiều Cát tinh nên quư ông vẫn vượt qua khó khăn dễ dàng. Đi làm trong cơ quan hăng xưởng hay trong thương trường đều có những hên may, được lên lương, thăng chức, gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong cả hai lănh vực và ở đâu cũng có quư nhân nâng đỡ. Về tài chánh, vẫn dư dả cho dù chi tiêu nhiều, nhất là những tháng cuối năm, và lại hay có những món tiền bất ngờ, không hề trông đợi. Gia đạo nhiều hỷ sự của con cái. C̣n độc thân, có t́nh cảm vui vẻ, dễ tới hôn nhân. Tuy thế vẫn đề pḥng mọi mặt, v́ sao La Hầu hay mang đến sự không hay. Riêng quư ông sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch, nhất là các giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất càng lưu tâm hơn, hung nhiều, cát ít.

Nữ: Bính Ngọ (1966) 46 tuổi, Sao Kế Đô

Năm nay gặp sao Kế Đô và tiểu hạn ở cung Thổ khắc mạng Thiên Hà Thủy cũng có những rắc rối, nhưng cũng không đến nỗi xấu lắm. Nhờ tiểu hạn hội tụ nhiều sao tốt đẹp, các cô có nhiều may mắn. Đi làm, tuy có sự ganh ghét của tiểu nhân, nhưng lại được nâng đỡ, cho lên lương thăng chức. Trong thương trường, phải bươn chải, nhưng thành quả vẫn tốt đẹp và thường có quư nhân giúp đỡ. Về tài lộc, rất dễ chịu, nhất là những tháng cuối năm và hay có những món tiền không hề trông đợi. Gia đ́nh hỷ sự trùng trùng: con cái đậu đạt, cưới gả, sinh nở, vợ chồng hạnh phúc. Cô nào độc thân, t́nh cảm vui đến, dễ tới hôn nhân. Riêng các cô sinh vào những tháng 3, 5, 7 và 11 Âm lịch, nhất là vào những giờ Tư, Dần, Th́n, Thân trong cát có hung, nhớ đề pḥng mọi sự việc.

Nam: Mậu Ngọ (1978) 34 tuổi, Sao Kế Đô

Mạng Thiên Thượng Hỏa sinh tiểu hạn ở Thổ cung, nhưng là sinh xuất, bị tiết khí. Đă vậy c̣n có Tuần ở đây, nên cũng gây trắc trở lúc đầu trong mọi công việc. Nhờ hội tụ nhiều Cát tinh, các bạn có nhiều may mắn để vượt qua khó khăn dễ dàng. Bất cứ các bạn đi làm tại cơ quan, hăng xưởng hay trong thương trường dầu có bị ganh ghét hoặc vất vả, nhưng vẫn lên lương, thăng chức, vẫn đạt được thành quả tốt. Về tài lộc, năm nay không phải thiếu hụt, càng về cuối năm càng dễ chịu và hay có những món tiền bất ngờ. Các bạn có nhiều niềm vui, hạnh phúc, thêm con cái nếu đă có gia đ́nh. C̣n độc thân có t́nh cảm, dễ tới hôn nhân. Đây là một năm tốt đẹp. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch, nhất là giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất cần lưu tâm v́ rủi may lẫn lộn.

Nữ: Mậu Ngọ (1978) 34 tuổi - Sao Thái Dương

Tiểu hạn ở cung Thổ mà mạng là Thiên Thượng Hỏa bị sinh xuất, làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Dầu vậy, năm nay các cô có những hên may v́ nhiều Cát tinh hội tụ. Làm việc tại cơ quan, hăng xưởng được cấp trên ưu ái cho lên lương, thăng chức, dầu cho bị tiểu nhân đố kỵ. C̣n theo học, chắc chắn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Về tiền bạc, không phải âu lo v́ thiếu hụt, nhưng cũng không dư bao nhiêu v́  phải chi dụng những món chẳng đặng đừng. Không nên cho vay mượn, hùn hạp và đề pḥng kẻ gian kẻo dễ bị thất thoát tài sản. C̣n độc thân, có t́nh cảm, tuy vui buồn lẫn lộn, nhưng có thể tới hôn nhân, vui nhiều, buồn ít. Có gia đ́nh, hạnh phúc như ư, có thể thêm con cái. Riêng các cô sinh tháng 3, 5, 7 và 11 Âm lịch, nhất là giờ Tư, Dần, Th́n, Thân cẩn thận nhiều v́ trong cát có hung.

Nam: Canh Ngọ (1990) 22 tuổi, Sao Thái Bạch

Các bạn năm nay cẩn thận. Sao Thái Bạch xấu, mang đến nhiều chuyện không hay kể cả tang chế, tiền bạc thất thoát. Tiểu hạn c̣n có sao Ḱnh Dương cực hung hội chiếu, thêm phần hiểm nguy. Năm nay làm việc phải bỏ nhiều công sức, nhưng kết quả không như ư. Nhưng nếu ham chơi, đua đ̣i theo bạn bè xấu, phóng xe nhanh, chạy ẩu, hậu quả khó lường. Về tài lộc, tiền vào tay nọ ra tay kia, mặc dầu khi hết lại có, nhưng không hài ḷng. Chớ lao vào đỏ đen, cờ bạc, tai họa tới. T́nh cảm tuy có nhưng chỉ mang thêm phiền năo! Đă vậy, c̣n ảnh hưởng không hay đến học hành, sự nghiệp. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch và nhất là giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất hung nhiều cát ít, đề pḥng hơn nữa.

Nữ: Canh Ngọ (1990) 22 tuổi, Sao Thái Âm

Tiểu hạn ở cung Thổ, mạng là Lộ Bàng Thổ, được vượng khí rất tốt. Năm nay, làm ǵ cũng có đôi chút trở ngại, lại thường bị ganh ghét, nói xấu nhưng cũng không ảnh hưởng xấu là bao. Với các sao tốt đẹp hội tụ, các cô gặp nhiều hên may. Đang đi học, phải chuyển đến nơi khác, tuy vất vả nhưng lại đạt được kết quả khả quan. Cô nào đi làm việc, bị tiểu nhân nói xấu, nhưng công việc thuận lợi, dễ chịu. Tài lộc năm nay không thiếu hụt, nhưng vào tay nọ ra tay kia. Cần kiệm đôi chút, tinh thần thoải mái, không phải âu lo. Đừng ham vui cá độ, đỏ đen tai hại thật nhiều. Năm nay các cô có t́nh cảm, tuy có đôi chút sóng gió, nhưng rồi vui vẻ trở lại. Chịu khó, cố gắng học tập, chăm chỉ làm việc, kết quả sẽ tốt đẹp. Riêng các cô sinh tháng 3, 5, 7 và 11 Âm lịch, nhất là giờ Tư, Dần, Th́n, Thân hung nhiều cát ít, chớ coi thường.

TUỔI MÙI

Nam: Quư Mùi (1943) 69 tuổi, Sao Vân Hớn

Quư ông năm nay làm bất cứ chuyện ǵ cũng gặp trở ngại lúc ban đầu. Đă vậy c̣n thường bị miệng tiếng thị phi và đôi khi c̣n bị phiền toái về luật pháp, cho dù chỉ là những chuyện không đáng như bị phạt vạ về xe cộ chẳng hạn. Một số ông c̣n có tang trong thân tộc. Ông nào c̣n làm việc ắt gặp nhiều khó khăn đến nỗi phải thay đổi hoặc muốn thay đổi chỗ hiện tại. Nhưng có thay hay không, tưởng bế tắc, các ông lại có hên may đưa đến, có quư nhân giúp đỡ. Nhờ đó mọi sự lại tốt đẹp để tiến tới thành công. Về tài chánh, vào tay nọ ra tay kia, nhưng lại thoải mái v́ không phải thiếu hụt. Gia đ́nh có  nhiều niềm vui của con cháu: đậu đạt, cưới gả, sinh nở. Riêng quư ông sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, may đi liền với rủi, đề pḥng thật nhiều.

Nữ: Quư Mùi (1943) 69 tuổi, Sao La Hầu

Quư bà mạng Dương Liễu Mộc, tiểu hạn ở cung Hỏa, bị tiết khí, làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Năm nay, làm ǵ cũng gặp khó khăn lúc đầu, phải âu lo. Một số bà c̣n có tang trong thân tộc. Nhờ nhiều sao tốt đẹp tụ hội, quư bà gặp may mắn và thường có quư nhân giúp đỡ. Mọi sự việc lại diễn tiến thuận lợi. Về mặt tài chánh, năm nay không phải thiếu hụt nhưng cũng không dư dả là bao v́ chi phí thật nhiều. Ngoài chuyện tốn kém về xe cộ, các bà c̣n đi du lịch, đi hành hương hoặc về thăm quê nhà. Gia đạo có nhiều niềm vui con cháu: đậu đạt, thành danh, sinh nở, cưới gả...Riêng quư bà sinh vào tháng Giêng, 3, 5, 9 Âm lịch và nhất là những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất, cát hung lẫn lộn, đề pḥng mọi mặt kể cả tật bệnh.

Nam: Ất Mùi (1955) 57 tuổi, Sao Thủy Diệu

Mạng Sa Trung Kim, tiểu hạn ở cung Kim được vượng khí rất tốt. Năm nay, các ông gặp đôi chút phiền muộn trong mọi lănh vực như bị hiểu lầm, bị chụp mũ, đố kỵ, và đôi khi bị phiền hà về luật pháp. Một số ông c̣n có tang nữa. Sau những khó khăn nhỏ đó, các ông lại gặp nhiều may mắn. Trong công việc cũng như thương trường, có đôi chút âu lo, phiền muộn v́ bị tiểu nhân ganh ghét, gây trắc trở nhưng vẫn vượt qua dễ dàng để đi đến thành công. Về mặt tài chánh tuy năm nay chi tiêu nhiều, nhưng không phải thiếu trước hụt sau; càng về những tháng cuối năm càng dư dả, dễ chịu hơn và lại hay có tài lộc bất ngờ. Tuy thế, chớ dính vào chuyện đen đỏ dưới mọi h́nh thức, cũng như đề pḥng kẻ gian. Gia đạo có hỷ sự của con cái. Nên khéo léo mềm mỏng để bảo toàn hạnh phúc. Riêng quư ông sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch, nhất là giờ Dậu, Th́n, Ngọ, Tuất trong cát có hung đề pḥng thật nhiều.

Nữ: Ất Mùi (1955) 57 tuổi, Sao Mộc Đức

Sao Mộc Đức rất tốt, mang đến cho quư bà nhiều may mắn trên mọi lănh vực, nhất là tiền bạc. Tuy nhiên, trước đó cũng gặp đôi phần trở ngại v́ cung Hỏa (tiểu Hạn) khắc mạng Sa Trung Kim của quư bà, cũng như có Tuần ở đây nữa. Nhờ hội tụ nhiều sao tốt đẹp mọi sự vượt qua nhẹ nhàng để đi đến hanh thông, thuận lợi. Đang đi làm hay trong thương trường đạt được mọi sự như ư: lên lương, thăng chức kinh doanh tiến triển tốt đẹp. Về tài lộc, có đôi chút âu lo, nhưng tiền bạc vẫn dư dả, nhất là càng về cuối năm và lại hay có tiền bất ngờ. Gia đạo có nhiều hỷ sự nhưng một số bà có tang trong thân tộc. Đặc biệt chớ cho vay mượn, hùn hạp, đề pḥng kẻ gian. Riêng các bà sinh vào tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch, nhất là giờ Tư, Dần, Ngọ Tuất hung nhiều cát ít, lưu tâm mọi vấn đề.

Nam: Đinh Mùi (1967) 45 tuổi, Sao Mộc Đức

Gặp sao Mộc Đức, các bạn có nhiều hên may, nhất là tiền bạc. Tiểu hạn ở cung Kim, sinh mạng Thiên Hà Thủy, là “tương sinh đệ nhất tốt”, càng thêm may mắn. Tuy thế, cũng có những phiền toái nho nhỏ, các bạn bị đố kỵ, ganh ghét và c̣n có thể bị rắc rối về luật pháp. Một số bạn c̣n có tang nữa. Đang làm việc, các bạn bị tiểu nhân chụp mũ, nói xấu. Chính lúc buồn phiền nhất, các bạn lại được cấp trên để ư, cho lên lương, thăng chức. Trong thương trường, tuy có những khó khăn, trắc trở, nhưng vẫn vượt qua được để đi đến thành công, nhờ quư nhân tận t́nh trợ giúp. Về tài chánh, tiền bạc không phải thiếu thốn và càng dư dả về cuối năm lại hay có lộc bất ngờ. Dù có gia đ́nh hay c̣n độc thân, về mặt t́nh cảm, nên mềm mỏng, khéo léo để tránh những xáo trộn. Riêng các bạn  sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch, nhất là giờ Dậu, Th́n, Ngọ, Tuất cát hung lẫn lộn, cẩn thận nhiều.

Nữ: Đinh Mùi (1967) 45 tuổi, Sao Thủy Diệu

Mạng Thiên Hà Thủy, tiểu hạn ở cung Hỏa, tuy khắc nhưng là “ngă khắc sinh tài” lại tốt đẹp. Năm nay, các cô có đôi chút trở ngại và một số cô có tang. Các cô phải di chuyển, thay đổi nhiều theo chiều hướng thuận lợi. Đang đi làm việc hay trong thương trường, các cô đều vượt qua khỏi những khó khăn để đạt được thành công tốt đẹp và ở đâu cũng có quư nhân giúp đỡ. Về tài lộc tuy phải chi tiêu nhiều, nhưng các cô không phải thiếu hụt, càng về cuối năm càng dư dả và lại hay có những món tiền bất ngờ. Gia đ́nh có nhiều niềm vui. Một số lớn các cô năm nay đi du lịch, về thăm quê hương được đón tiếp nồng hậu. Cô nào c̣n độc thân ,có t́nh cảm vui, dễ tới hôn nhân. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch, cùng các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất cẩn thận nhiều v́ cát hung lẫn lộn

Nam: Kỷ Mùi (1979) 33 tuổi, Sao Vân Hớn

Năm nay tiểu hạn ở Dậu có Triệt nên làm ǵ cũng trở ngại ban đầu. Nhờ đó là cung Kim, bị mạng Thiên Thượng Hỏa khắc là “ngă khắc sinh tài", nên cũng đỡ. Các bạn năm nay hay bị hiểu lầm, bị đố kỵ, miệng tiếng và một số bạn khác c̣n có tang nữa. Đi làm trong các hăng xưởng, cơ quan hay trong thương trường đều phải vất vả, cạnh tranh, tuy cuối cùng vẫn vượt qua để tiến đến thành công. Về tài lộc, phải lo lắng về chi phí bất thường và tuy không phải thiếu hụt, nhưng không dư dả. Chớ cờ bạc, đỏ đen dưới mọi h́nh thức, có hại lớn. Cho dù có gia đ́nh hay c̣n độc thân năm nay có nhiều sóng gió về t́nh cảm, khéo léo để mọi sự yên b́nh. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch, nhất là giờ Dậu, Th́n, Ngọ, Tuất cẩn thận v́ nhiều phiền toái hơn nữa.

Nữ: Kỷ Mùi (1979) 33 tuổi, Sao La Hầu

Quư cô mạng Thiên Thượng Hỏa, tiểu hạn ở cung Hỏa được vượng khí rất tốt. Tuy nhiên, v́ có một số hung bại tinh, các cô gặp buồn vui lẫn lộn. Một số cô lại có tang nữa. Đi làm trong các cơ quan, hăng xưởng hay trong thương trường, âu lo v́ không ổn định, nhiều cô phải thay đổi công việc, phương hướng kinh doanh và phải di chuyển, vất vả mới ổn định. Nhiều cô năm nay c̣n thay đổi cả xe cộ, chỗ ở nữa. Về tài lộc, vào tay nọ ra tay kia, cho dẫu không đến nỗi thiếu hụt, chỉ đến cuối năm mới dễ chịu đôi chút. Chớ cờ bạc, cá độ dưới mọi h́nh thức, có hại lớn. Năm nay, nhiều cô có dịp đi xa, du lịch, về thăm quê hương vui vẻ th́ có nhưng lưu tâm về giấy tờ cùng các phương tiện vận chuyển. Có gia đ́nh, mềm mỏng để giữ ǵn hạnh phúc. Có gia đ́nh, mềm mỏng để giữ ǵn hạnh phúc. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 5 và 9 Âm lịch, cùng các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất rủi may lẫn lộn, rủi nhiều may ít.

Nam: Tân Mùi (1991) 21 tuổi, Sao Thủy Diệu

Năm nay các bạn có những may mắn, nhất là về tài lộc. Tuy nhiên, trước đó thường gặp những trắc trở trước đă. Các bạn thường bị tiểu nhân nói xấu, đôi khi c̣n phiền hà về luật pháp. Một số bạn lại có tang nữa. Dù đang đi học hay đi làm, tuy gặp khó khăn do đố kỵ, ganh ghét, nhưng vẫn vượt qua dễ dàng. Được lên lương, thăng chức, học hành kết quả như ư. Về tài lộc, với Lộc Tồn và Lưu Lộc Tồn tại tiểu hạn, năm nay dư dả, không sợ thiếu hụt và lại hay có những món tiền bất ngờ. T́nh cảm năm nay tuy có, nhưng tự chế, đừng để lún lầy mà ảnh hưởng xấu cho tương lai đang mở rộng trước mắt. Chớ đỏ đen, cờ bạc dưới mọi h́nh thức, đua đ̣i theo bạn bè xấu, cùng phóng xe nhanh, vượt ẩu, tai họa khó lường. Riêng các bạn  sinh tháng 1, 5, 7 và 9 Âm lịch, nhất là giờ Dậu, Th́n, Ngọ, Tuất cẩn thận hơn nữa v́ rủi may lẫn lộn.

Nữ: Tân Mùi (1991) 21 tuổi - Sao Mộc Đức

Gặp sao Mộc Đức rất tốt,mang lại những hên may cho các cô. Nhưng với sao Thiên Mă, Quốc Ấn tại tiểu hạn bị Triệt hội cùng một số hung bại tinh, các cô phải gặp khó khăn trước đă. Một số cô c̣n có tang nữa. Dù cho đi học hay đi làm, các cô vẫn vượt qua những trắc trở để mọi sự việc tiến triển tốt đẹp: đi làm được lên lương, học hành kết quả như ư. Về mặt tài chánh, tuy có đôi chút lo lắng, trở ngại nhưng không hề bị thiếu hụt, và càng về cuối năm càng dư dả. Đă vậy các cô hay có những món tiền bất ngờ. Tuy thế, chớ ham vui cờ bạc, đỏ đen dưới mọi h́nh thức, có hại lớn. Các cô cũng nên chọn bạn bè tốt, tránh xa những kẻ xấu, đừng chạy xe bạt mạng kẻo ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Năm nay t́nh cảm có những vui buồn lẫn lộn, nên tự chế. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 5 và 9 Âm lịch, cùng các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất rủi may lẫn lộn, rủi nhiều may ít.

TUỔI THÂN

Nam: Giáp Thân (1944) 68 tuổi, Sao Thái Dương

Gặp sao Thái Dương, chắc chắn mang lại nhiều may mắn cho quư ông. Đă vậy Mạng Tuyền TrungThủy khắc tiểu hạn ở cung Hỏa lại tốt đẹp, là “ngă khắc sinh tài”. Ông nào c̣n đi làm hay trong thương trường, tuy gặp những trắc trở phiền hà đôi chút, nhưng không đáng kể – quư ông vượt qua dễ dàng để tiến tới thành công tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi. Nhiều ông, sau bao năm làm việc vất vả, nay lại muốn nghỉ ngơi. Tiền bạc năm nay thoải mái, dễ chịu, vui thật nhiều. Các ông dư dả nên nhiều vị mua xe hơi, đi du lịch, về thăm quê hương. Do đó, không để dành được bao nhiêu. Gia đạo hỷ khí trùng trùng. Nên cẩn thận về bệnh tật. Một năm vui vẻ, dễ chịu. Riêng các ông sinh tháng 1, 3, 7, 11 Âm lịch và những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất đề pḥng thật nhiều v́ cát hung lẫn lộn.

Nữ: Giáp Thân (1944) 68 tuổi, Sao Thổ Tú

Năm nay c̣n trong hạn Tam Tai và tiểu hạn có nhiều hung tin, nhất là Lưu Thái Tuế cùng Ḱnh Dương cực hung ở tiểu hạn, các bà hay gặp những rắc rối gây căng thẳng đầu óc, bị gièm pha, nói xấu. Một số bà c̣n phiền hà về luật pháp. Tuy nhiên, mọi sự xấu đều qua được. Lại nhờ hội tụ nhiều Cát tinh, sau những phiền muộn, các bà lại gặp hên may, mang đến vui vẻ, thuận lợi. Bà nào c̣n đi làm hoặc kinh doanh, vượt qua được những trắc trở để đi đến thành công. Và trong lĩnh vực nào cũng có quư nhân giúp đỡ. Nhiều bà năm nay lại muốn nghỉ ngơi và có dịp đi du lịch, về thăm quê hương được thỏa măn như ư. Về tài chánh v́ vậy không dư dả là bao nhưng cũng không phải thiếu hụt. Gia đạo vui vẻ, hạnh phúc. Chỉ nên lưu tâm về bệnh tật. Riêng quư bà, sinh vào những tháng 1, 3, 7 và 11 Âm lịch, cùng những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất, đề pḥng hơn nữa, hung nhiều cát ít.

Nam: Bính Thân (1956) 56 tuổi, Sao Thổ Tú

Năm nay, quư ông c̣n trong hạn Tam Tai và nhất là tiểu hạn có Tuần và Triệt, chắc chắn cũng gây những khó khăn, phiền nhiễu. Nhưng với nhiều sao tốt đẹp hội tụ, mọi sự vẫn diễn tiến thuận lợi. Đi làm trong các hăng xưởng, cơ quan, các ông được lên lương, thăng chức cho dẫu có những sự phiền muộn v́ ganh ghét của một vài người xung quanh. Trong thương trường cũng thế, các ông được quư nhân tận t́nh giúp đỡ trong lúc khó khăn và rồi lại gặp hên may để công việc tiến triển tốt đẹp. Về mặt tài chánh, với Lộc Tồn ở tiểu hạn gặp Tuần và Triệt giảm bớt, nhưng lại có Lưu Lộc Tồn hội chiếu, năm nay tiền bạc dư dả, hết lại có, tuy phải chi tiêu nhiều, càng cuối năm càng dễ chịu hay có tài lộc bất ngờ đến. Nhiều ông có dịp đi du lịch, về thăm quê nhà vui vẻ. Gia đạo nhiều hỷ sự, hạnh phúc. Ông nào c̣n độc thân, có t́nh cảm dễ chịu. Riêng các ông sinh tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch và các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất lưu tâm nhiều v́ cát hung lẫn lộn.

Nữ: Bính Thân (1956) 56 tuổi, Sao Vân Hớn

Năm nay quư cô gặp nhiều may mắn. Tiểu hạn ở cung Mộc đôi chút trắc trở v́ c̣n trong Tam Tai cũng như Lưu Thái Tuế ở đây, nhưng mọi sự việc vẫn diễn tiến tốt đẹp. Đi làm, cấp trên nâng đỡ, lên lương, thăng chức. Kinh doanh có quư nhân trợ giúp để tiến đến thành công ngoài sự trông đợi. Về việc tài lộc, tuy phải chi tiêu nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng vẫn không thiếu hụt,càng cuối năm càng dễ chịu, lại hay có những món tiền bất ngờ. Gia đạo hỷ khí trùng trùng, hạnh phúc, nhưng cũng nên mềm mỏng để tránh sự xáo trộn. Cô nào c̣n độc thân, vui vẻ v́ có t́nh cảm, dễ tiến tới hôn nhân. Đây là một năm tốt lành, tuy có đôi chút phiền toái không đáng kể. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 7 và 11 Âm lịch và những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất các hung lẫn lộn, đề pḥng những chuyện xảy đến.

Nam: Mậu Thân (1968) 44 tuổi, Sao Thái Âm

Mặc dầu c̣n trong hạn Tam Tai, năm nay quư ông có nhiều niềm vui đến. Mạng Đại Trạch Thổ, tiểu hạn ở cung Hỏa được “tương sinh đệ nhất tốt”. Tuy có đôi chút phiền toái không đáng kể, nhưng với nhiều sao tốt đẹp tụ hội, các ông gặp hên may. Đi làm được lên lương, thăng chức. Trong kinh doanh mọi sự thuận lợi ngoài sự mong muốn. Với Lộc Tồn tại tiểu hạn và Lưu Lộc Tồn hội chiếu (dù có Thiên Không), tiền bạc dư dả, thoải mái và hay có lộc bất ngờ đến. Nhưng đừng đỏ đen, cá độ dưới mọi h́nh thức, cũng không nên cho vay mượn, hùn hạp, đề pḥng gian phi, kẻo dễ xảy ra chuyện không hay, thất thoát tài sản. Nhiều ông đi du lịch, về thăm quê hương thật vui vẻ. Gia đạo nhiều hỷ sự trong đó nhiều ông thêm con cái. C̣n độc thân, vui v́ có t́nh cảm, dễ tiến tới hôn nhân. Riêng các ông sinh vào tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch và nhứt là giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất cẩn thận thật nhiều v́ cát hung lẫn lộn.

Nữ: Mậu Thân (1968) 44 tuổi, Sao Thái Bạch

Năm nay, quư cô c̣n trong hạn Tam Tai, mạng là Đại Trạch Thổ tiểu hạn ở cung Mộc bị khắc, làm ǵ cũng có trắc trở lúc đầu. Nhờ hội tụ nhiều Cát tinh, các cô vượt qua khó khăn dễ dàng, cho dẫu có bị ganh ghét, đố kỵ. Đi làm, tuy bị tiểu nhân nói xấu nhưng vẫn lên hương, thăng chức. Trong kinh doanh, các cô vẫn thành công tốt đẹp. Trong mọi t́nh huống, đều có quư nhân trợ giúp. Về tài lộc, vào nhiều lại ra nhiều v́ những chi tiêu chẳng đặng đừng, nên cũng không dư là bao, nhưng lại hay có lộc bất ngờ. Không nên cờ bạc, đỏ đen dưới mọi h́nh thức, cùng chớ cho vay mượn, hùn hạp có hại lớn. Gia đ́nh hạnh phúc, đầy niềm vui. Nhiều cô đi du lịch, về thăm quê hương thỏa măn như ư. C̣n độc thân, t́nh cảm vui đến, dễ tới hôn nhân. Một năm tốt đẹp. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 7, 11 Âm lịch và những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất, cát hung lẫn lộn, chớ coi thường.

Nam: Canh Thân (1980) 32 tuổi, Sao Thái Dương

Sao Thái Dương mang lại nhiều may mắn cho quư bạn trên nhiều lănh vực, nhất là tiền bạc. Tuy nhiên, c̣n trong hạn Tam Tai và mạng Thạch Lựu Mộc sinh xuất cho tiểu Hạn, bị tiết khí nên cũng gây ít nhiều khó khăn. Đă thế, tiểu hạn gặp sao Ḱnh Dương cực hung, các bạn cần đề pḥng mọi mặt nhất là giấy tờ liên quan đến luật pháp. Năm nay, có nhiều sự đổi thay, thường gây sự căng thẳng rồi mới đỡ lần và làm việc ǵ cũng bỏ nhiều công sức, tuy cũng có những thành tựu, nhưng không bao giờ được như ư. Tiền bạc năm nay không phải thiếu thốn, nhưng không dư dả, vào tay nọ ra tay kia và luôn đề pḥng những rắc rối giấy tờ liên quan đến luật pháp. Bạn nào c̣n độc thân t́nh cảm đến nhưng nhiều sóng gió. Đă có gia đ́nh, mềm mỏng khéo léo để bảo toàn hạnh phúc. Riêng các bạn sinh tháng 1, 3, 5 và 9 Âm lịch cùng các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất lại càng hung nhiều hơn, lưu tâm về mọi mặt.

Nữ: Canh Thân (1980) 32 tuổi, Sao Thổ Tú

Mạng Thạch Lựu Mộc, tiểu hạn ở cung Mộc, được vượng khí rất tốt. Tuy nhiên, c̣n trong hạn Tam Tai và tiểu hạn hội tụ những hung bại tinh, năm nay các cô thường bị căng thẳng nhiều v́ miệng tiếng thị phi, đôi khi c̣n bị phiền hà về luật pháp, nhất là giấy tờ liên quan đến tiền bạc. Đi làm, bị cạnh tranh, nói xấu làm điên đầu. Tuy cũng vượt qua được những khó khăn để ổn định nhưng thật vất vả. Về tiền bạc, tuy có nhưng vào tay nọ lại ra tay kia, nhưng hết lại có, chỉ đến những tháng cuối năm mới dễ chịu hơn, dư dả đôi chút, nhưng cũng gặp nhiều rối rắm, nhất là giấy tờ. Nhiều cô có dịp đi thăm quê hương, du lịch, tuy vui, nhưng luôn luôn pḥng ngừa về những trắc trở xảy đến. Và dù có gia đ́nh hay c̣n độc thân, cẩn thận nhiều về t́nh cảm, kẻo đầy sóng gió. Coi chừng cả tai nạn, giải phẫu. Riêng các cô sinh tháng 1, 3, 7 và 11 Âm lịch và những giờ Tư, Th́n, Thân, Tuất lại càng hung hiểm hơn.

Nam: Nhâm Thân (1992) 20 tuổi, Sao Thổ Tú

Quư bạn mạng Kiếm Phong Kim, tiểu hạn ở cung Hỏa, bị khắc. Làm ǵ cũng gặp trắc trở lúc đầu. Đă vậy c̣n trong hạn Tam Tai, gây thêm khó khăn cho các bạn. Nhờ nhiều sao tốt đẹp hội tụ, nên các bạn vượt qua được những trở ngại mà c̣n có khả quan, đi làm có cấp trên nâng đỡ, cho lên lương, cho ở vị trí cao hơn. Về tài chánh, với Lộc Tồn (bị Tuần) xung chiếu và Lưu Lộc Tồn (có Thiên Không) hội chiếu, năm nay tiền bạc thoải mái và hay có những món bất ngờ. Đặc biệt cứ hết lại có, nhưng vào rồi lại ra, không giữ được. Chớ ham vui đỏ đen, cá độ, tai hại lớn. T́nh cảm rất vui đến, nhưng đừng lụy v́ t́nh thái quá ảnh hưởng xấu đến học hành, công việc. Cũng tránh xa bạn bè xấu, lái xe cẩn thận, kẻo không mang họa vào thân. Một năm, tuy có đôi chút phiền toái, nhưng vẫn tốt đẹp.

Nữ: Nhâm Thân (1992) 20 tuổi, Sao Vân Hớn

Quư cô mạng Kiếm Phong Kim, tiểu hạn ở cung Mộc, tuy khắc nhưng Kim khắc được Mộc lại tốt đẹp, là “ngă khắc sinh tài”. Năm nay c̣n trong hạn Tam Tai và tại tiểu hạn Thiện Khôi bị Triệt, chắc chắn có nhiều chuyện gây nhức đầu đến với các cô. Đi học phải cố gắng vượt bực, quên ăn quên ngủ, căng thẳng đầu óc, nhưng lại đạt được kết quả như ư. Cô nào đi làm cũng nhức đầu v́ tiểu nhân bôi bác, ganh tỵ, nhưng lại được cấp trên đánh giá cao sự làm việc của các cô nên cho lên lương, thăng vị trí cao hơn. Về mặt tài chánh cũng vậy, trước khó, sau dễ. Nhưng với Lưu Lộc Tồn (có Thiên Không) xung chiếu và Lộc Tồn (bị Tuần) hội chiếu, năm nay các cô rất thoải mái về tiền bạc, không lo thiếu hụt. Tuy nhiên, tiền vào tay nọ lại dễ ra tay kia. Đặc biệt cứ hết lại có và hay có những món tiền bất ngờ. Về mặt t́nh cảm, vui v́ có bạn trai, nhưng nên tự chế để đừng ảnh hưởng xấu đến học hành cùng công việc đang làm.

TUỔI DẬU

Nam: Ất Dậu (1945) 67 tuổi, Sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch mang lại nhiều điều không hay như tang chế, thất thoát tiền bạc, tài sản. Tiểu hạn ở cung Thổ khắc mạng Tuyền Trung Thủy cũng như một số hung bại tinh, các ông năm nay gặp nhiều khó khăn, phiền muộn, v́ bị tang, bị ganh ghét và nhiều khi c̣n phiền hà đến luật pháp. Nếu c̣n làm việc, phải cạnh tranh, phải trải qua nhiều sóng gió mới yên. Ông nào trong kinh doanh, vất vả chồng chất, nhiều rắc rối, đôi khi liên quan đến chính quyền, vượt qua thật chật vật. Về tài chánh, âu lo nhiều nhưng nhờ Lưu Lộc Tồn hội chiếu nên không phải thiếu hụt, càng cuối năm càng thoải mái hơn và hay có lộc bất ngờ. Đặc biệt năm nay chớ hùn hạp, cho vay mượn, coi chừng kẻ gian. Đây là một năm buồn vui lẫn lộn, tuy giờ chót vẫn b́nh yên. Nên mềm mỏng, tự chế để hạnh phúc cũng như cẩn thận về sức khỏe. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch cùng các giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất càng đề pḥng hơn v́ nhiều chuyện không hay có thể đến.

Nữ: Ất Dậu (1945) 67 tuổi, Sao Thái Âm

Năm nay có nhiều hung tinh tụ hội và tiểu hạn ở cung Thổ khắc mạng Tuyền Trung Thủy, quư bà gặp nhiều âu lo, phiền muộn như có tang, bị miệng tiếng thị phi. Một số bà c̣n rắc rối về luật pháp. C̣n làm việc hay trong thương trường, gặp nhiều sóng gió, tinh thần chao đảo thật nhiều. Giờ chót mới yên được. Về tài chánh, nhờ Lưu Lộc Tồn hội chiếu, tuy không phải thiếu hụt, nhưng lúc đầu cũng phải âu lo nhiều phen, chỉ cuối năm mới thoải mái và hay có lộc bất ngờ. Đặc biệt chớ hùn hạp, cho vay mượn, cờ bạc dưới mọi h́nh thức, cùng đề pḥng kẻ gian kẻo tai họa khó lường. Năm nay nhiều chuyện không hay đến, quư bà nên mềm mỏng, khéo léo để giữ ǵn hạnh phúc. Cẩn thận về sức khỏe. Riêng các bà sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch cùng những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất hung nhiều, cát ít, đề pḥng mọi mặt.

Nam: Đinh Dậu (1957) 55 tuổi, Sao La Hầu

Năm nay gặp sao La Hầu rất xấu, mang đến những phiền muộn, xui xẻo nhất là tháng Giêng và tháng Bảy Âm lịch. Đă vậy mạng Sơn Đầu Hỏa sinh xuất cho tiểu hạn ở Thổ và tại đây hội tụ một số hung bại tinh, các ông thường bị ganh ghét hiểu lầm, nhiều ông c̣n gặp tang chế cũng như bị phiền hà về luật pháp, cho dẫu chỉ là chuyện nhỏ nhặt. Nam nay c̣n có những thay đổi về nhà cửa, xe cộ, công việc làm. Trong công việc ở hăng xưởng hay trong thương trường, các ông bị cạnh tranh, việc làm bị tŕ trệ, phải âu lo, phải chuyển đổi qua việc khác mới từ từ ổn định. Về mặt tài chánh, chi tiêu nhiều hơi lo lắng, nhưng không phải thiếu hụt v́ Lưu Lộc Tồn hội chiếu, càng về cuối năm càng dễ chịu. C̣n độc thân, t́nh cảm có, nhưng lúc vui lúc buồn. Đă có gia đ́nh, khéo léo mềm mỏng để bảo toàn hạnh phúc. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch và những giờ Dậu, Ngọ, Thân, Tuất đề pḥng mọi mặt, hung nhiều cát ít.

Nữ: Đinh Dậu (1957) 55 tuổi, Sao Kế Đô

Gặp sao Kế Đô rất xấu cho phái nữ, quư cô phải lưu tâm mọi mặt. Đă vậy mạng Sơn Đầu Hỏa sinh xuất cho tiểu hạn ở cung Thổ và lại hội tụ thêm một số hung bại tinh, các cô thường bị trách móc, hiểu lầm, cạnh tranh, ganh ghét. Một số cô thường bị rắc rối về luật pháp cũng như có tang trong thân tộc. Đi làm trong các hăng xưởng, hay trong thương trường, thường gặp khó khăn, chèn ép, đôi khi phải thay đổi chỗ làm rồi mới ổn định thoải mái. Về mặt tài chánh, phải chi tiêu nhiều, tuy có âu lo đôi chút nhưng vẫn không phải thiếu và cuối năm càng dư dả, dễ chịu. Gia đạo có hỷ sự nhưng cần mềm mỏng hơn để giữ hạnh phúc. C̣n độc thân, t́nh cảm nhiều rắc rối, lộn xộn. Riêng các cô sinh tháng 1, 5 ,9 và 11 Âm lịch cùng các giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất càng nhiều sóng gió, đề pḥng mọi mặt.

Nam: Kỷ Dậu (1969) 43 tuổi, Sao Kế Đô

Năm nay quư ông gặp nhiều trắc trở, mặc dầu mạng Đại Trạch Thổ, tiểu hạn ở cung Thổ được vượng khí, rất tốt. Với một số hung bại tinh hội tụ, các ông gặp nhiều phiền toái, miệng tiếng thị phi hoặc rắc rối về giấy tờ liên quan đến luật pháp. Một số c̣n có tang trong năm nay. Các ông dù đi làm trong cơ quan, hăng xưởng hay trong kinh doanh đều bị những áp lực đè nặng, đôi khi phải thay đổi mới giảm bớt sự cạnh tranh khốc liệt. Chỉ từ giữa năm mới dễ chịu, thoải mái. Đây là một năm thật vất vả. Về tài lộc, phải âu lo v́ chi tiêu nhiều. Cho dù không phải thiếu hụt, nhưng v́ Lưu Lộc Tồn (bị Triệt) hội chiếu, tiền vào rồi lại ra. Năm nay cũng có hỷ sự của con cái về học hành, nhưng khéo léo cư xử trong gia đ́nh để bảo toàn hạnh phúc. Các ông c̣n độc thân, t́nh cảm có những buồn vui lẫn lộn nhiều lúc tưởng phải chia tay. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch cùng những giờ Dậu, Ngọ, Thân, Tuất hung nhiều hơn. Lưu tâm thật nhiều.

Nữ: Kỷ Dậu (1969) 43 tuổi, Sao Thái Dương

Tuy quư cô mạng Đại Trạch Thổ, tiểu hạn ở cung Thổ, được vượng khí, nhưng tại đây hội tụ nhiều hung bại tinh, các cô có buồn vui lẫn lộn. Quư cô thường bị hiểu lầm, chụp mũ và đôi khi bị phiền hà về luật pháp do những chuyện không đâu! Một số cô lại có tang nữa! Đi làm trong cơ quan hăng xưởng phải cạnh tranh khốc liệt. Trong thương mại, khó khăn chồng chất. Cuối cùng tuy đạt được kết quả tương đối nhưng không bao giờ vừa ư. Về mặt tài chánh, lo âu v́ chi tiêu nhiều. Và dù có Lưu Lộc Tồn (bị Triệt) hội chiếu. Tiền bạc không thiếu hụt, nhưng vào tay nọ ra tay kia, chỉ đến cuối năm mới tương đối dễ chịu, dư dả đôi chút. Gia đ́nh có niềm vui của con cái học hành kết quả tốt đẹp, nhưng nên khéo léo mềm mỏng để giữ hạnh phúc. C̣n độc thân, t́nh cảm có thể tới hôn nhân, nhưng cũng nhiều sóng gió. Các cô sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch cùng các giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất hung hiểm nhiều hơn nữa, đề pḥng mọi mặt.

Nam: Tân Dậu (1981) 31 tuổi, Sao Thái Bạch

Mạng Thạch Lựu Mộc, tiểu hạng ở cung Thổ, tuy khắc, nhưng Mộc khắc được Thổ, lại tốt đẹp, là “ngă khắc sinh tài”. Tuy nhiên, gặp sao Thái Bạch rất xấu hội cùng các hung bại tinh, các bạn dễ bị trách móc, hiểu lầm và đôi khi c̣n rắc rối về luật pháp do những chuyện không đâu. Một số bạn c̣n có tang trong thân tộc. Nhờ có Tuần, mọi sự lại trở nên nhẹ nhàng. Các bạn đi làm tại cơ quan, hăng xưởng hoặc c̣n đi học hay trong thương trường, sau những khó khăn các bạn lại vượt qua được. Cho dù vất vả nhiều để đi đến thành công. Về mặt tài chánh, năm nay không phải âu lo v́ có Lộc Tồn và Lưu Lộc Tồn hội chiếu, càng về cuối năm càng dư dả và thường có lộc bất ngờ đến. Nhưng năm nay gặp hạn xấu, chớ hùn hạp, cho vay mượn, cờ bạc, cũng coi chừng kẻ gian. Về t́nh cảm dù đă có gia đ́nh hay c̣n độc thân, các bạn hăy mềm mỏng khéo léo để giảm bớt những bất đồng xảy đến. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch cùng những giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất hung nhiều đề pḥng mọi mặt.

Nữ: Tân Dậu (1981) 31 tuổi, Sao Thái Âm

Quư cô mạng Mộc, tiểu hạn ở cung Thổ, lại tốt đẹp, đây là cách “ngă khắc sinh tài”. Tuy nhiên, v́ hung bại tinh hội tụ, bao giờ các cô cũng gặp những chuyện không hay như bị ganh ghét, bị chụp mũ và đôi khi phiền hà về luật pháp do những chuyện cỏn con. Một số cô c̣n có tang trong năm nay dù đang đi học hay đi làm hăng xưởng, trong kinh doanh đều gặp những trắc trở thật khó giải quyết. Nhờ có Tuần mọi sự lại trở nên nhẹ nhàng vào giờ chót, để rồi các cô lại đi đến thành công. Về mặt tài lộc, có đôi chút âu lo, nhưng năm nay có Lộc Tồn và Lưu Lộc Tồn hội chiếu, tiền bạc không phải thiếu càng cuối năm càng dễ chịu, dư dả, và lại hay có lợi bất ngờ. Dù có gia đ́nh hay c̣n độc thân sinh tháng 1, 5, 9 và 11 Âm lịch cùng các giờ Dần, Ngọ, Thân, Tuất, nhiều phiền toái hơn nữa, đề pḥng mọi mặt.

TUỔI TUẤT

Nam: Bính Tuất (1946) 66 tuổi, Sao Thủy Diệu

Quư ông mạng Ốc Thượng Thổ, tiểu hạn ở cung Kim, bị tiết khí làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Thêm nữa, hội tụ một số hung tinh, quư ông trước khi thành công, thường bị miệng tiếng, bị trách móc, đôi khi rắc rối về luật pháp cũng như một số ông có tang trong thân tộc. Nhưng đó là chuyện thông thường. Với những sao tốt đẹp hội chiếu, các ông có nhiều hên may. Đi làm trong các hăng xưởng hay trong thương trường, tuy có trắc trở, các ông đều vượt qua được để đạt đến thành quả như ư, được cấp trên cho lên lương, thăng chức, thương mại tiến triển tốt đẹp và thường có quư nhân giúp đỡ. Về tài lộc, tuy có đôi chút âu lo, nhưng không phải thiếu hút, càng về cuối năm càng dư dả và hay có lộc bất ngờ. Gia đạo hỷ khí trùng trùng: con cháu đậu đạt, thành danh, cưới gả, sinh nở. Nhiều ông đi du lịch, thăm quê hương. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất hung nhiều hơn, cẩn thận mọi mặt, kể cả tật bệnh.

Nữ: Bính Tuất (1946) 66 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư bà gặp sao Mộc Đức ắt hẳn nhiều may mắn đến, nhất là tài lộc. Tuy thế, cũng lưu tâm đôi chút về đố kỵ, ganh ghét, đôi khi phiền  hà về luật pháp và một số bà con có tang nữa! Nhờ hội tụ các Cát tinh, các bà gặp nhiều niềm vui. Đi làm trong các cơ quan, hăng xưởng, tuy bị nói xấu, nhưng lại được cấp trên cho lên lương, lại được quư nhân giúp đỡ. Tiền bạc năm nay không phải thiếu hụt, hết lại có, càng về cuối năm càng thoải mái hơn. Gia đạo hỷ khí đầy rẫy, con cháu đậu đạt, thành danh, cưới gả, sinh nở. Nhiều bà sau nhiều năm vất vả, lại muốn nghỉ ngơi để đi đây đó. Riêng các bà sinh tháng 3, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân nên cẩn thận nhiều kể cả tật bệnh v́ cát hung lẫn lộn.

Nam: Mậu Tuất (1958) 54 tuổi, Sao Mộc Đức

Năm nay gặp sao Mộc Đức, quư ông có nhiều may mắn, nhất là về tiền bạc, cho dù bao giờ cũng có những trắc trở lúc đầu cùng hay bị hiểu lầm, nói xấu. Tại tiểu hạn khắc mạng Mộc của quư ông, gây khó khăn đôi chút, nhưng nhờ hội tụ nhiều sao tốt đẹp, quư ông vượt qua được dễ dàng để đi đến thành công. Đang đi làm được lên lương, thăng chức. Trong thương trường, cơ hội thuận lợi đến, lên như diều gặp gió. Về mặt tài chánh, năm nay chắc sẽ dư dả tiền bạc v́ có sao Lưu Lộc Tồn tọa thủ và Lộc Tồn (bị Tuần) hội chiếu. Và càng cuối năm càng dễ chịu hơn nữa, lại hay có lộc bất ngờ. Tuy nhiên chớ ham đỏ đen, cờ bạc dưới mọi h́nh thức cũng như coi chừng kẻ gian. Gia đ́nh nhiều niềm vui, con cái đậu đạt, thành công, cưới gả, sinh nở. Nhiều ông đi du lịch, về thăm quê hương đều như ư muốn. C̣n độc thân, t́nh cảm vui, dễ tới hôn nhân. Riêng các ông sinh tháng 1, 5, 7, và 11 Âm lịch, nhất là giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất hung nhiều, đề pḥng mọi mặt.

Nữ: Mậu Tuất (1958) 54 tuổi, Sao Thủy Diệu

Năm nay tuy các cô có đôi chút trở ngại cũng như bị hiểu lầm, miệng tiếng, đôi khi c̣n rắc rối về luật pháp, nhưng vẫn vượt qua dễ dàng. Tiểu hạn ở cung Thủy sinh mạng B́nh Địa Mộc, rất tốt. Đă vậy tại đây hội tụ nhiều sao tốt đẹp, khiến mọi sự thuận lợi. Đi làm trong các hăng xưởng vượt qua được những rắc rối để lên lương, thăng chức. Trong thương trường cũng vậy, các khó khăn đều qua khỏi, mọi việc tiến triển thật khả quan như ư muốn. Mọi may mắn trong các lănh vực đến thật bất ngờ, không hề trông đợi. Về tài lộc, trở ngại đôi chút lúc đầu khiến âu lo,  nhưng sau lại dư dả thoải mái và hay có những món tiền bất ngờ. Tuy thế, đừng cờ bạc, đỏ đen dưới mọi h́nh thức, tai hại khó lường. Gia đạo vui nhiều v́ con cái đậu đạt, thành danh, cưới gả, sinh nở. Về t́nh cảm, dù độc thân hay có gia đ́nh, nên mềm mỏng khéo léo để khỏi sóng gió. Riêng các cô sinh tháng 3, 7, 9, 11 Âm lịch, nhất là giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân hung nhiều hơn, đề pḥng mọi mặt.

Nam: Canh Tuất (1970) 42 tuổi, Sao Vân Hớn

Năm nay, các bạn buồn vui lẫn lộn. Với các hung bại tinh hội tụ khiến các bạn thường bị hiểu lầm, trách móc. Nhất là tại đây có Ḱnh Dương cực hung hội Lưu Thái Tuế, các bạn dễ rắc rối với luật pháp cũng như có thể bị tai nạn, mổ xẻ. Đi làm hay trong thương mại, phải làm việc cật lực, căng thẳng, đôi khi nguy hiểm, nhưng kết quả đạt được lại không như ư mong muốn. Về mặt tài lộc, ít phải âu lo v́ có Lưu Lộc Tồn tại đây, và càng cuối năm càng dễ chịu, nhưng các bạn vẫn không thỏa măn. Đă vậy, c̣n cẩn thận về mặt pháp lư liên quan đến tiền bạc. Về mặt t́nh cảm, có bạn gái, nhưng cũng đầy sóng gió. Đă có gia đ́nh, vui v́ con cái học hành kết quả tốt đẹp, nhưng trong đạo vợ chồng, khéo léo để tránh nhưng đụng chạm gây tai họa. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và nhất là giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất hung nhiều hơn nữa cẩn thận mọi mặt, kể cả bệnh tật.

Nữ: Canh Tuất (1970) 42 tuổi, Sao La Hầu

Năm nay quư cô có nhiều thay đổi bất ngờ không hề tính trước và nó diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi, cho dẫu mới đầu tưởng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy thế, các cô cũng không tránh khỏi những lời ong viếng ve gây đôi chút phiền  hà, xe cộ mới, đôi khi thay đổi chỗ ở mới và mọi sự việc chuyển biến tốt đẹp không hề trông đợi. Về tài lộc, nhiều cô có dịp đi du lịch, về thăm quê hương thật vui. Cô nào c̣n độc thân, t́nh cảm vui bất ngờ đến, dễ tới hôn nhân. Đă có gia đ́nh, vui vẻ, tốt đẹp. Riêng các cô sinh tháng 3, 7, 9, và 11 Âm lịch cùng giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân  hung hiểm nhiều, đề pḥng mọi mặt.

Nam: Nhâm Tuất (1982) 30 tuổi, Sao Thủy Diệu

Năm nay các bạn gặp nhiều hên may. Tiểu hạn ở cung Kim sinh mạng Đại Hải Thủy là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tuy có những sự ganh ghét, đố kỵ hoặc rắc rối đôi chút về luật pháp nhưng cũng chỉ là những phiền toái nhỏ xảy đến. Nhờ hội tụ những sao tốt đẹp, các bạn vui thật nhiều.  Bạn nào đi học, tuy có căng thẳng v́ bài vở chồng chất, nhưng kết quả thật rực rỡ. Các bạn đi làm trong cơ quan, hăng xưởng hay trong thương trường, dĩ nhiên, có trắc trở nhưng vẫn vượt qua để lên lương, thăng chức, tiến triển tốt đẹp trong kinh doanh và ở đâu cũng có quư nhân giúp đỡ. Về tài lộc, năm nay dư dả thoải mái nhất là càng về cuối năm, lại hay có lộc bất ngờ đến. Chớ ham vui, nhưng có t́nh cảm, dễ tới hôn nhân. Riêng các bạn sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất cát hung lẫn lộn, cẩn thận mọi mặt.

Nữ: Nhâm Tuất (1982) 30 tuổi, Sao Mộc Đức

Quư cô gặp sao Mộc Đức rất tốt đẹp, mang đến nhiều may mắn, nhất là về tiền bạc. Mạng Đại Hải Thủy, tiểu hạn ở cung Thủy càng thêm rực rỡ. Dĩ nhiên cũng có những phiền toái nhỏ xảy đến như đố kỵ, miệng tiếng, đôi khi rắc rối về luật pháp, nhưng cũng qua dễ dàng. Nhưng với nhiều Cát tinh hội tụ, các cô gặp những hên may đến k hông hề trông đợi. Đang đi làm hay trong thương trường, công việc thường luôn tiến triển thuận lợi. Không những thế, trong lănh vực nào cũng có quư nhân giúp đỡ. Về tài lộc, không phải thiếu thốn, cho dầu chi tiêu nhiều, càng cuối năm càng dễ chịu. Tuy thế tiền vào rồi lại ra, nhưng chưa hết lại có và hay có lộc bất ngờ. C̣n độc thân, t́nh cảm vui, dễ tới hôn nhân. Gia đạo hạnh phúc nếu đă có gia đ́nh. Riêng các cô sinh tháng 3, 7, 9 và 11 Âm lịch, nhất là giờ Tư, Th́n, Ngọ, Thân cát hung lẫn lộn, lưu tâm mọi sự việc.

TUỔI HỢI

Nam: Đinh Hợi (1947) 65 tuổi, Sao Thổ Tú

Năm nay quư ông có những sự thay đổi theo chiều hướng thuận  lợi. Tiểu hạn ở cung Hỏa sinh mạng Thổ là “tương sinh đệ nhất tốt”. Tuy nhiên, các ông cũng thường gặp đôi chút phiền hà như bị đố kỵ, ganh ghét cũng như rắc rối về luật pháp. Một số ông c̣n có tin buồn về tang chế trong thân tộc. Nhờ nhiều sao đẹp và ở đâu cũng có quư nhân tận t́nh giúp đỡ. Về tài lộc, phải chi tiêu nhiều như đi du lịch, thăm quê hương, mua xe cộ cũng như đôi khi c̣n tốn tiền về những chuyện liên quan đến luật pháp. Tuy thế tiền bạc không thiếu hụt, càng cuối năm càng dễ chịu, dư dả và lại hay có lộc bất ngờ. Gia đạo nhiều hỷ sự về học hành, đậu đạt, thành công, cưới gả, sinh nở của con cháu. Một năm tương đối đẹp. Riêng các ông sinh tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch và những giờ Tư, Dần, Tuất cát hung lẫn lộn, lưu tâm nhiều.

Nữ: Đinh Hợi (1947) 65 tuổi, Sao Vân Hớn

Năm nay với mạng Ốc Thượng Thổ, tiểu hạn ở cung Kim là sinh xuất, quư bà làm ǵ cũng mất nhiều công sức. Đă vậy các bà gặp nhiều trở ngại trong công việc đang làm, bị đấu đá, bị cạnh tranh, bị đố kỵ, ganh ghét, âu lo nhiều khiến một số bà phải thay đổi từ công việc này qua công việc khác mới ổn định, mới được thuận lợi sau đó. Quư bà bắt tay vào việc ǵ cũng khó trước, sau mới dễ dàng. Về tài lộc, phải chi tiêu nhiều. Nhờ có Lưu Lộc Tồn ở tiểu hạn, đă không phải thiếu hụt và càng cuối năm càng dễ chịu, dư dả, cũng như hay có lộc bất ngờ đặc biệt trong mọi lănh vực. Quư bà phải lưu tâm những rắc rối về pháp lư. Riêng các bà sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất hung nhiều cát ít, đề pḥng mọi mặt, kể cả tật bệnh.

Nam: Kỷ Hợi (1959) 53 tuổi, Sao Thái Âm

Năm nay do mạng B́nh Địa Mộc, sinh xuất cho tiểu hạn ở cung Hỏa, và lại có Tuần ở đây, các ông làm ǵ cũng gặp trở ngại, mất công, mất sức trước đă. Các ông c̣n bị ganh ghét, đố kỵ, đôi khi phiền  hà về luật pháp và một số ông c̣n có tang. Nhưng sau những rắc rối, các ông vượt qua không khó khăn, lại gặp thêm nhiều may mắn. Mọi công việc vừa đi làm hăng xưởng đến kinh doanh đều gặp thuận lợi, cho dù các ông phải di chuyển thường xuyên. Ngoài ra nhiều ông lại thay đổi chỗ ở, xe cộ theo chiều hướng tốt đẹp. Về tài chánh, tuy có âu lo v́ chi tiêu nhiều, nhưng vẫn không thiếu hụt chưa hết lại có, nhưng khi có lại phải tiêu pha những chuyện thật cần thiết nên không dư dả là bao. Gia đạo có nhiều tin vui của con cái, nhưng nên mềm mỏng để bảo toàn hạnh phúc. Riêng các ông sinh tháng 1, 3, 5, và 9 Âm lịch và các giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất trong cát có hung, quư ông lưu tâm nhiều.

Nữ: Kỷ Hợi (1959) 53 tuổi, Sao Thái Bạch

Năm nay quư cô gặp nhiều khó khăn, mạng B́nh Địa Mộc, tuổi hạn ở cung Kim bị khắc, và ở đây có Triệt gây trở ngại lớn. Đă vậy gặp sao Thái Bạch rất xấu nữa, khiến các cô bất cứ làm việc ǵ cũng bị đố kỵ, ganh ghét, bị cạnh tranh, biết bao áp lực đè nặng, khiến nhiều cô phải thay đổi công việc, thay đổi môi trường rồi mới đi vào ổn định. Tuy thế, các cô phải di chuyển nhiều, tốn công tốn sức nhiều. Một số cô c̣n có tang trong thân tộc. Về tài lộc, tuy có Lưu  Lộc Tồn nhưng bị Triệt, cũng phải âu lo đôi chút, nhưng không phải thiếu hụt, chỉ đến cuối năm mới dễ chịu. Năm nay, các cô chớ cho vay mượn, hùn hạp, đỏ đen, cá độ tai hại lớn, dễ bị hao hụt tài sản. Riêng các cô sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm  lịch, nhất là những giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất càng hung hiểm hơn, để pḥng mọi mặt.

Nam: Tân Hợi (1971) 41 tuổi, Sao Thái Dương

Tuy năm nay gặp sao Thái Dương rất tốt đẹp trong nhiều lănh vực, nhất là tiền bạc. Nhưng tiểu hạn ở cung Hỏa khắc mạng Thoa Xuyến Kim và ở đây c̣n có Tướng Ấn bị Triệt gây nhiều trắc trở cho quư bạn. Lại c̣n Thái Tuế xung chiếu nữa. Các bạn thường bị đố kỵ, ganh ghét đôi khi c̣n phiền hà về luật pháp. Một số bạn c̣n có tang nữa. Trong mọi lănh vực, đi làm hay trong thương mại gặp nhiều khó khăn tưởng phải từ bỏ công việc hiện tại. Chính lúc tuyệt vọng lại gặp hên may! Đi làm được lên lương, thăng chức, kinh doanh thuận  lợi “tiền hung hậu cát”. Về tài lộc, v́ công việc chưa ổn định nên phải âu lo lúc đầu. Nhờ có Lộc Tồn và Lưu Lộc Tồn hội chiếu, tiền bạc dễ chịu nhất là càng về cuối năm và lại hay có lộc bất ngờ. C̣n độc thân, t́nh cảm có những lúc buồn lúc vui. Đă có gia đ́nh, mềm mỏng để giữ hạnh phúc. Riêng các ông sinh tháng 1, 3, 5, 9 Âm lịch và các giờ Tư, Ngọ, Tuất hung nhiều, thật cẩn thận.

Nữ: Tân  Hợi (1971) 41 tuổi - Sao Thổ Tú

Năm nay, quư cô có đôi chút phiền muộn trắc trở v́ tiểu hạn, tụ hội những sao Lưu Thái Tuế cùng Mă và Lưu Mă Quốc Ấn bị Triệt khiến các cô hay bị đố kỵ, ganh ghét, đôi khi rắc rối về luật pháp cùng trở ngại trong công ăn việc làm. Nhờ có nhiều sao tốt đẹp “sau cơn mưa, trời lại sáng”, các cô lại gặp hên may: đi làm lên lương thăng chức. Kinh doanh tiến triển thuận  lợi. Về tài lộc, với Lộc Tồn và Lưu Lộc Tồn cùng ở tiểu hạn, tiền bạc dư dả, nhất là càng về cuối năm và lại thường có lộc bất ngờ. Tuy thế, chớ ham vui cá độ, đỏ đen khó lường tai họa. Nhiều cô năm nay đi du lịch, hoặc về thăm quê hương, tuy vui nhưng pḥng ngừa về phương tiện vận chuyển gây tai nạn. C̣n độc thân, tuy có t́nh cảm, nhưng vui buồn lẫn lộn. Đă thành gia thất, mềm mỏng, khéo léo để giữ ǵn hạnh phúc. Riêng các cô sinh tháng 1, 5, 7, 9 Âm lịch và các giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất, cát hung lẫn lộn, chớ coi thường.

Nam: Quư Hợi (1983) 29 tuổi, Sao Thổ Tú

Năm nay các bạn có nhiều thay đổi như chỗ ở, xe cộ, học hành, công việc làm theo chiều hướng tốt đẹp. Mạng Đại Hải Thủy, tiểu hạn ở cung Hỏa là “ngă khắc sinh tài”, tốt đẹp. Tuy vậy cũng có đôi chút phiền hà như bị hiểu lầm, bị đố kỵ. Một số bạn c̣n bị rắc rối về luật pháp những chuyện không đâu. Một số bạn lại có tang nữa! Bạn nào đi học gặt hái thành quả như ư. Bạn nào đi làm được lên lương, được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Về mặt tài chánh, năm nay chi tiêu nhiều, nhưng không phải thiếu hụt mà c̣n dư dả đôi chút (v́ có Lưu Lộc Tồn hội chiếu). Nhớ tránh xa bè bạn xấu, đừng lái xe quá tốc độ. Có t́nh cảm nhưng buồn vui lẫn lộn. Đă có gia đ́nh, mềm mỏng, khéo léo để gia đạo b́nh an. Riêng các bạn sinh vào những tháng 1, 3, 5 và 9 Âm lịch và những giờ Tư, Dần, Ngọ, Tuất cát hung lẫn lộn, lưu tâm nhiều những chuyện xấu xảy đến.

Nữ: Quư Hợi (1983) 29 tuổi, Sao Vân Hớn

Năm nay quư cô gặp nhiều may mắn, tiểu hạn cung Kim, sinh mạng Đại Hải Thủy của các cô là “tương sinh đệ nhất tốt”. V́ có Lưu Thái Tuế hội Ḱnh Dương cùng vài hung bại tinh, chắc chắn cũng có vài phiền toái như bị đố kỵ, ganh ghét, đôi khi rắc rối về luật pháp những chuyện không đáng. Một số cô c̣n gặp tang chế nữa. Sau khi qua những trắc trở nhỏ nêu trên, các cô lại hên may nhiều. Đi học, đậu đạt như ư. Đi làm, tuy có tiểu nhân phá, nhưng vẫn lên lương, thăng chức do cấp trên ưu ái, nâng đỡ. Về tài lọc, năm nay dư dả, không phải âu lo, càng cuối năm càng dễ chịu hơn nữa và hay có lộc đến bất ngờ hoặc có quà tặng quư của người khác phái. Nhiều cô đi du lịch, thăm quê nhà thỏa măn. Cô nào độc thân, t́nh cảm vui, dễ tới hôn nhân, tuy có đôi chút bất đồng, không đáng kể. Đă có gia đ́nh, mềm mỏng để giữ hạnh phúc. Riêng các cô sinh tháng 1, 5, 7 và 9 Âm lịch cùng các giờ Dần, Th́n, Ngọ, Tuất cát hung lẫn lộn, đề pḥng mọi mặt.


Chiêm Tinh Gia & Địa Lư Gia Phước Lộc biên soạn.


__________________
* . *
Quay trở về đầu Xem TranNhatThanh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi TranNhatThanh
 
ToanTam
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 07 September 2010
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 100
Msg 2 of 2: Đă gửi: 31 January 2011 lúc 12:11pm | Đă lưu IP Trích dẫn ToanTam

 

TNT co nhung bai suu tam that thu vi. Thanks!

Quay trở về đầu Xem ToanTam's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi ToanTam
 

Nếu muốn gửi bài trả lời, trước tiên bạn phải đang nhập
Nếu chưa ghi danh, bạn phải Tham gia

  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.6250 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO