Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  H́nh Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 84 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Linh Tinh
 TUVILYSO.net : Linh Tinh
Tựa đề Chủ đề: GIẤC MƠ LẠ K̀! Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 1 of 65: Đă gửi: 17 May 2010 lúc 9:27pm | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Sài g̣n đang là những ngày tháng hè nóng rát mặt, mặc dù đang treo gị suốt ngày ở nhà nhưng ḿnh cũng cảm thấy bức bối v́ cái nóng, nóng hầm hập....sáng sớm đă nóng. Như mọi ngày, Long chợt thức giấc khi cảm thấy ông mặt trời xuyên qua cửa sổ, thức dậy xem đồng hồ mới 6 giờ kém. Lăn qua lăn lại rồi ngủ tiếp ( Long có tật thức rồi lại ngủ lại, ít khi ngủ thẳng một mạch). Ngủ lại và mơ ngay từ giây đầu tiên . Mơ thấy chị bán hàng mà hồi bé Long hay đi ăn quà vặt ( từ hồi Long 6,7 tuổi cơ)....bây giờ chị này giàu sụ, ai muốn vay bao nhiêu cũng có thế mà chị ta vẫn ngồi lề đường bán qùa vặt. Hơn ba mươi năm qua chị sáng nào cũng bán những thứ bánh cho trẻ con mà không đổi sang thứ khác, đó là bánh chuối, bánh ḅ, bánh ướt....toàn ăn với nước cốt dừa. Trong giấc mơ Long thấy chị ngồi đó tội nghiệp quá, Long muốn mua giúp nhưng hôm nay chị bán toàn đồ ôi thiu, trái cây th́ hư hết rồi....tần ngần măi Long cũng phải bỏ đi. Rồi tự nhiên, vèo một cái lên đến DA LẠT, hoa nhiều vô kể, ḿnh chạy bộ trên 1 con đường, hai bên thấy trồng toàn ngô....vậy mà quá trời đông người tổ chức đá banh...Ḿnh c̣n nghĩ :" mấy ông này khùng hay sao mà ngô mới mọc có 5 tấc mà đá banh th́ tan nát ruộng ngô hết rồi". Nh́n kĩ lại th́ thấy 1 cuộc đua ǵ đó....Chưa bao giờ Long thấy những bông hoa đẹp như thế, không rơ là hoa ǵ, nhiều cánh như hoa tú cầu ở ĐÀ LẠT, nhiều chùm như hoa giấy nhưng bé hơn hoa giấy nhiều, màu sắc đẹp lạ lùng. thêm những nhánh hoa lau mềm, nhiều màu sắc...hoa màu đỏ boocdo, h́nh như có màu vàng hay xanh lam nữa....Long với hái hoa, bó lại thành chùm, rồi kèm những nhánh hoa lau NHIỀU MÀU SẮC VÀO. Chọn hoa này đi với hoa nọ...Long không để ư ḿnh hái bao nhiêu hoa nữa.

Đột nhiên, có một người đàn ông đến giật hoa của Long, Long không cho...anh ta nói là cần hoa tặng người thắng giải ǵ đó. Một người đàn ông lớn tuổi hơn, có vẻ là trưởng ban tổ chức...rất lịch sự, chỉ nhặt những bông hoa mà Long đă bỏ....để đem đi tặng. Nh́n lại, h́nh như một người đàn ông khá to con ( dân thể thao mà), dáng phong trần, lăng tử, da ngăm đen, mặt rộng ( nhiều vết chân chim), trên 50 tuổi, cao cũng phải trên 1m7...nói chung là to con.

Ông ta nh́n Long xong th́ nói :" năm nay lấy chồng", Long tưởng nghe lộn th́ ông ta nhắc lại :" mùng ...tháng 12 nhằm năm nay nhằm tháng 1 năm 2009 lấy chồng". Long chỉnh :" năm 2011 chứ ạ", ông gật đầu. Ông chỉ một sơ đồ dưới đất, sơ đồ đó do những cánh hoa rơi, những đường cắt ngang dọc và có vài con cá biển nằm ở đó nữa ( lên miền núi mà thấy cá biển th́ thật lạ). Ông nói :" nh́n này, đây là dấu hiệu đám cưới" Long nh́n theo và thấy những cánh hoa màu đỏ chót li ti trên mặt đất như h́nh một chùm pháo hoa, nh́n như xác pháo ngày tết thật. Rồi ông chỉ hai đường thẳng song song kế đó...vào bảo :" hai đường này tượng trưng cho mă địa" ( Long chả nhớ ông nói mă địa th́ thế nào nhưng nhớ tử vi 4 cung DTTH là mă địa)....AH! Viết đến đây mới nhớ, cung phu ḿnh có Thiên mă hội về....ông chỉ 3 con cá biển muốn nói ǵ đó ( h́nh như là 3 con). Không lẽ chồng sau cũng là dân miền Biển v́ chồng trước quê nội ở B́nh Định quy nhơn.

Ông nói :" không nên tổ chức đám cưới gần nhà", Long thấy ông chỉ đám xác hoa, ông nói đó tượng trưng cho nơi tổ chức đám cưới ( khách sạn chẳng hạn) và vẻ h́nh tượng trưng ngôi nhà. Long có hỏi :" nhà ai? nhà con hay nhà hai vợ chồng?" Ông chỉ lắc đầu không nói ǵ, Long hỏi :" lấy người đă quen biết?" ông cũng không trả lời.... Sau đó ,Long thức giấc....việc đầu tiên là đi giở lịch xem tháng 12 âm lịch có phải rơi vào tháng 1 như ông ta nói không, cô bé hàng xóm suốt ngày thấy Long xem lịch ( xem tử vi mà) nhưng hôm nay bỗng hỏi :" xem ngày cưới hả chị?"Long nhớ ông nói tháng 12, BẤM TAY tính th́ nguyệt hạn ra ngay cung tử tại Tỵ có LIÊM THAM ĐÀO HÔNG HỈ LƯU SONG HAO. Năm nay cung điền Lưu 2 hỉ và 1 hỉ cố định, tử vi nói điền trạch có song hỉ th́ trong nhà hay có hôn sự, DH VÀ LNDH ở phu thê....nhưng ḿnh thích vận đào hồng hơn....chứ hạn như thế này ḿnh không tin tưởng vả lại giờ chưa có ai mà nhắm cả...làm sao tin nổi tháng 12 sẽ có ǵ.

Cuối năm nay nghiệm xem thế nào, riêng ḿnh th́ hạn năm sau hỉ tín nhiều hơn.

Nóng ḷng v́ thấy tại sao mơ mà lạ quá, Long bật điện thoại nhờ anh bạn bói dịch giúp:" năm rồi anh nói hai năm nữa em mới lập gia đ́nh, sao năm nay em mơ tháng 12 đám cưới em đấy, anh xem mơ có thật không?" Khoảng 1 giờ sau anh mới trả lời:" lấy thật đấy em à". Long cười khanh khách :" có nhầm không anh, em có quen ai đâu, lấy ma à?". Có anh bạn cũng trên tử vi lư số online, lâu rồi cũng không chát, phải tầm 4,5 tháng không chat với nó, định chia sẻ điều ḱ lạ...Mới click vào window chat th́ Long tưởng ḿnh nh́n nhầm, awatar của nó là h́nh cô dâu chú rể áo thụng đỏ chót....Long cười má nói :" đi đâu cũng thấy điềm thế này là sao?"

 



Sửa lại bởi longtaithien : 17 May 2010 lúc 11:56pm


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
Thuy Tho
Thượng Khách
Thượng Khách
Biểu tượng

Đă tham gia: 17 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 305
Msg 2 of 65: Đă gửi: 18 May 2010 lúc 6:23pm | Đă lưu IP Trích dẫn Thuy Tho

Mơ thấy ĐÁM MA: là điềm lành.

- Đám ma mặc áo trắng: có đám cưới

- Đám ma mặc áo đen: sinh con

- Đám ma linh đ́nh: bị sa sút v́ một việc bất thần

- Nhà ḿnh có đám ma: làm ăn phát đạt

- Đám ma mà xác chết là ḿnh: điềm bay nhảy, làm nên, lấy vợ lấy chồng sinh con đẻ cái, vui vẻ vô cùng.

Hiểu được ư nghĩa đám ma rồi th́ có thể hiểu được mơ thấy đám cướị

Mơ thấy đám cưới: mơ thấy đám cưới là ḿnh là điềm sắp bị đau ốm hay gặp một việc khó xử

- Đám cưới một người bạn thân: bị buồn bực v́ một cuộc hôn nhân không thành...

Đại khái là vậy đó. Nhưng nhiều khi ban ngay mơ tưởng về điều nào đó nhiều th́ ngủ năm mơ thấy điều đó cũng là lẻ thường; chẳng phải là điềm ǵ cả.

Phàm xem số th́ việc người có thể đoán sai, nhưng việc của ḿnh th́ phải nhất cử nhất động rơ như ḷng bàn tay mới là người biết số, ngược lại th́ chỉ là người xem số cho vui thôi chẳng thể gọi là biết Số. Cứ theo cách lư luận và xem số của LTT chắc là nhất cử nhất động của đời ḿnh đều rơ như ḷng bàn tay, nên những ǵ tôi nói chỉ là nói cho vui mà thôi, LTT có lẽ đă biết hết rồi .


__________________
Hữu Duyên đă đoán th́ đúng, Vô Duyên nói ǵ cũng sai, chớ dại dột tự cho ḿnh học thuật tinh thâm!
Quay trở về đầu Xem Thuy Tho's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi Thuy Tho
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 3 of 65: Đă gửi: 18 May 2010 lúc 10:19pm | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

@ Long post bài v́ nghĩ ông già trong giấc mơ chỉ những h́nh ảnh muốn nói thêm ǵ đó, xem ai linh cảm thêm giúp Long, xem ra THUYTHO rất hiểu ư Long....nó giống những đường vạch trong quẻ dịch, tiếc là Long chả biết tí ǵ về dịch.

Tử vi Long nghiên cứu hơn 4 năm thôi nhưng điềm bói Long nghiên cứu 14 năm , điềm mơ có kết quả chính xác, có kết quả ngay. Long có hai dạng giấc mơ. MƠ điềm và giấc mơ hiện thực. Mơ điềm thường xảy ra trong thời gian ngắn, thường một tuần, là mơ thấy như thế th́ phải biết nó có ư nghĩa ǵ. C̣n mơ hiện thực th́ mơ làm sao nó ra như vậy, thời gian xảy ra nếu trong giấc mơ không nói rơ ( như ông già trong giấc mơ ) th́ thật sự Long cũng không biết khi nào nó xảy ra.

MƠ ĐIỀM đại loại như THUYTHO đă nêu, mơ thấy vào vườn bẻ chuối là có người yêu ḿnh say đắm, mơ thấy hoa Lan màu tím là có người yêu....Trong đời, Long mơ thấy 2 lần và bỏ 2 người đàn ông thân thiết, 1 là chồng, 2 là anh chồng sắp cưới năm rồi....Mơ xong rồi điều tra chứ không lú lẫn như thế.

Mơ sự việc th́ mơ thế nào nó xảy ra như thế, kể vài giấc mơ cho THUYTHO hiểu tại sao Long tin những ǵ trong giấc mơ kia ít nhiều sẽ xảy ra:

1. Năm Long học lớp 8 th́ phải, Long mơ xong sáng kể với chị gái :" sao em mơ thấy có anh bộ đội nào vác ba lô vô nhà nói là con của ba". Ba Long mất không có trối trăn ǵ, ông sợ con cái không yêu thương ông nữa hay sao đó....sau khi ông mất có anh kia là cựu chiến binh 52 tuồi rồi, đến nhận con ba. Lúc nhận anh trai là Long 29 tuổi

2. Lúc ba bệnh, Long đi học ở xa, một đêm Long thấy ba Long mặc áo trắng chống gậy đi, Long chạy theo mà kêu :" ba ơi ! đợi con với" , ba Long quay lại nói :" ba đợi con chứ, con gái cưng". Khi ba hấp hối, Long về kịp và lạ là, khi ba trút hơi thở cuối cùng chỉ có Long bên cạnh, Long chứng kiến mạch máu ở thái dương mất dần màu tím trở thành nhạt thếch, Long kêu cả nhà lại mà không ai tin...Long áp tai vào ngực ba....rồi khóc thét lên .

3. Khi Long bỏ nhà chồng ra ngoài ở, chồng theo ra ngoài, mẹ chồng nghiến răng trèo trẹo :" tao sẽ mướn con bán hàng thật đẹp cho biết tay". Mấy lần người bán hàng, Long cũng hồi hộp nhưng thấy không sao...Một người bán hàng nữa lại nghỉ, lại t́m người. Một hôm, Long mơ thấy gọi đến cửa hàng th́ cô nào bắt đt của ox Long, Long hỏi và nghe giọng miền Nam, nói đớt nữa....Long lo quá về hỏi ông xă là thuê được bán hàng chưa, anh ta bảo chưa, 3 ngày sau nghe là mới thuê được. Long hỏi tới thấy ox có ǵ ngại ngùng,. Long đến cty để xem là ai, là một cô bán hàng miền Tây, mặt mày sáng sủa, ngồi cứ cắn môi, vén tóc. Long chỉ cách làm sổ sách và nói hết chuyện mẹ chồng cay nghiệt, chồng vô sinh để chụp đầu để cô ta đừng tơ tưởng....Trong lúc, nói chuyện, Long nghe cô ta nói đớt 1 từ, Long biến sắc và quay qua hỏi cô ta :" sao em chưa vào làm mà chị đă mơ thấy em". Sau này Long mơ giấc mơ điềm, biết ox sẽ phản bội....Long đi làm, ox sinh nghi....rồi Long đưa giấy li hôn luôn. Tất nhiên cô bán hàng đó sau này là vợ thứ 3.

4 Năm rồi, sắp kết hôn, lại mơ điềm...Long cẩn thận hỏi dịch anh HD, rồi bay ra HN....kết quả y như giấc mơ của Long.

5 Gần đây, Long đi làm, không hiểu sao hay mơ chuyện của cô giám đốc ( cô cũng là bạn Long), mơ làm sao th́ vài tuần nó đúng.

6. Long mơ thấy đám cưới Long, h́nh như cũng lớn V̀ THẤY BẠN BÈ ĐÔNG LẮM CHƠI ĐẾN KHUYA và thay xiêM y hoài , anh chồng sau có vẻ không thích bạn Long...hihi. Anh ta ngồi 1 ḿnh, chả thèm nói đến ai, đôi mắt rất nghiêm. Gần đây Long mơ :" tết năm nay Long đă đi chơi cùng anh nào đó, và anh ta ngồi nhậu với gia đ́nh Long nữa", giờ mơ thêm giấc này th́ chắc đến cuối năm, người ta xuất hiện.

Chưa có chồng sau nên chưa kiểm được những giấc mơ về anh ta.

 



Sửa lại bởi longtaithien : 18 May 2010 lúc 10:26pm


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 4 of 65: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 9:20am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Trong list bạn chat, ḿnh có hay tâm sự với XN, bạn này có khả năng tâm linh ḱ lạ, cậu ta có sư phụ...nghe nói theo sư phụ trị ma nên cậu bị vong hành tơi tả...Có một lần, XN chợt nói ḿnh :" chị đến nơi nào không phải chùa có nhiều cây th́ chú ư đôi mắt dùm em". Chắc chắn là ḿnh quên bẵng lời nói của XN....Nhân dịp đi công tác PhÚ QUốc, ḿnh cùng công ty du thuyền ra đảo....ra đảo thích nhất là là được ăn đồ biển. những con mực râu c̣n bơi, những c̣n ghẹ ḅ lổm nhổm....Nghe dân đảo mách :" mực tươi ăn luôn túi mực th́ ngọt hơn". Thật là ḱ lạ....chưa bao giờ ăn mực ngon như thế, tuy nhiên cái miệng th́ tèm lem v́ dính mực và hàm răng như nhuộm đen như mấy bà cụ người Bắc , làm ḿnh cứ phải xuống biển rửa miệng liên tục v́ thấy ngại....

Trời trên đảo khá nắng nhưng có rất nhiều cây to san sát, cành là là dưới đất, mọi người dẫm lên cành lá khô mà ngồi, ḿnh phải lấy giấy lót ngồi v́ cứ nh́n đống lá cây mục mà ghê ghê, cứ sợ bẩn, không dám ngồi bẹp lên cát và lá như mọi người, nhưng nh́n xung quanh toàn cành cây lá mục LL ghê ghê ăn không ngon, mà nắng quá không nấp dưới gốc cây th́ biết ngồi đâu. Chẳng ai mang kiếng mát cả, riêng LL chả hiểu sao hôm đó dù ngồi dưới tán cây rậm rạp, mát mẻ mà cứ đeo kính. LL đi lom khom cưới mấy nhánh cây, hết lấy cái này đến cái kia....vừa xổng lưng lên th́ chợt ngeh cậu bạn đồng nghiệp hét to :" G coi chừng mắt". Một nhánh cây đâm thẳng vào mắt, may có mắt kính nên nó xợt trầy 1 lằn trên má...Mọi người trong công ty hết hồn, cậu bạn cứ nói :" trời ơi, bả cứ xăm xăm mà đi, nhánh cây nhọn bằng ngón tay đâm thẳng vào mắt, hôm nay không có mắt kính là bảo đảm G đi đời 1 con mắt"

LL ngồi phệt xuống, thất thần, chả nói ǵ được, nhớ lại lời XN đă nhắc bâng quơ nên run...Sau khi trấn tĩnh, LL bật điện thoại hỏi XN tại sao nó dự báo như thế....nó cứ nói :" chị không sao là yên tâm rồi, cẩn thận chị à, nhiều cái em nói không được"



Sửa lại bởi longtaithien : 22 June 2010 lúc 9:25am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 5 of 65: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 9:29am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Chuyện giấc mơ ḱ lạ về ông già tóc cột đuôi như hoạ sĩ ḿnh cũng kể với XN. Nghe ḿnh vừa nói đến cái đuôi tóc của ông ấy, XN chợt nói :" lần sau chị nên hỏi ông ấy cái này dùm em". Cái tội nhanh nhảu nên LL ngắt ngang :" chỉ khi nào mơ thấy người quen mới thấy lần hai, cái ông này lạ hoắc làm sao mơ lại được mà em dặn..." XN im bặt không nói ǵ chỉ cười.....

Sáng hôm 20 tức là hơn 1 tháng sau khi mơ thấy ông ta lần đầu. Hôm đấy, mới 5 giờ đă cúp điện nhưng do tối chơi game đến 2 giờ sáng nên ḿnh ngủ nướng....thức 1 chút lại mơ màng ngủ. Trong giấc mơ, ḿnh thấy một ông già khoảng gần 60 tuổi, cao tầm 1m 74, cao to, mặt vuông vắn....ngồi trên 1 chiếc xe hơi mui trần màu xanh th́ phải  ( dân sành điệu thứ thiệt đây).....Có một anh chàng trẻ hơn đi chung, anh này cầm lái, có vẻ như đệ tử của ông ta. LL c̣n nhớ là ḿnh đang ngủ....biết có người đến gần ḿnh nên LL vờ ngủ làm động tác như mê ngủ, quơ tay trúng người ông ta, ông ta giật người nhảy nhỏm... LL mới thấy cái đuôi tóc của ông ta và hôm nay mới thấy cách ăn bận của ông ta, quần kaki màu xám...không nh́n rơ áo màu ǵ, cách ăn mặc rất phong trần. Người thanh niên đi theo ông ta có vẻ thân thuộc với LL. Ông già chỉ im lặng chứ không nói ǵ, c̣n anh thanh niên lại nói, kiểu nói thân thuộc như chồng hay người yêu. LL c̣n nhớ trong mơ LL than :' cúp điện nóng quá", anh ta liền bế LL lên cho đi tắm  ( ngoài đời mà có chồng cưng như thế này chắc chết mất ) , LL thấy ḿnh bé xíu so với anh ta....không nhớ rơ mặt nhưng cảm thấy 1 người rất hiền. Đặt LL xuống anh ta nhăn mặt, LL nhớ ḿnh khá nhó nhắn làm sao anh ta lại nhăn như thế, liền hỏi :" em nặng à?", anh ta cười hiền khô :" không anh ghen", LL cười toe toét :" em ghẹo anh đó"....rồi tỉnh giấc.

Thức dậy mới nhớ chính là ông già tóc cột đuôi....tại sao ḿnh lại mơ thấy ông ta nữa nhỉ, không thể là chuyện mộng mị b́nh thường rồi. Ban đầu, ông xem bói ngày kết hôn, giờ ông ta lại đi với người đàn ông như là chồng ḿnh ấy. Tại sao XN biết ḿnh sẽ gặp lại ông ta, 1 tháng trước nó dặn ḿnh hỏi ông ta cái ǵ mà ḿnh chặn họng nó mất rồi.



Sửa lại bởi longtaithien : 22 June 2010 lúc 9:47am


__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 6 of 65: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 10:16am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Long bật điện thoại gọi XN ngay :" số điện thoại quí khách vừa gọi ngoài vùng phủ sống....trong ṿng phủ phê" . LL hơi cáu v́ giờ này mà không lẽ nó c̣n ngủ nên tắt máy. Đến trưa, XN gọi lại, LL chụp hỏi ngay :" sao chị lại mơ thấy ông ta nữa....vậy đâu phải là mộng mị, ông at là ai, giấc mơ trước ông at giới thiệu là trưởng ban ǵ đó....như ban thể thao hay sao đó, v́ ông ta dáng lăng tử, phong trần và có vẻ là sếp thật". XN lắng ngeh xong mới nói :" ông ta có nói ǵ không? chị nhớ kĩ đi". LL lắc đầu, rồi LL nhắc lại :" em nói chị gặp lại ông ta th́ hỏi ǵ?". XN nói :" em nói chị rồi mà", LL nhắc lại :" em định nói nhưng chị chận lại rồi....hay ông ta chận lại, ông ta không muốn em xen vô?". XN hỏi lại :" vậy em chưa nói à, giờ em quên rồi, mỗi lần nghĩ đến chị em nhức đầu lắm, thế lực này không thể tầm thường'. LL nói :" ông ta là phù thủy à, ông ta là trưởng ban ǵ đó, ăn mặc lịch lăm, phong trần, đi xe hơi mui trần là biết rồi đó, chị cũng thích loại này, ông ta không thể là ma". XN giải thích :" ông ta sống lâu rồi, ma có thể đi mọi thứ và mặc cái ǵ cũng được, họ giả danh được mà chị'. LL lắc đầu :" ông này không phải người xấu, rất lịch sự, trong giấc mơ trước thằng lính ổng cứ đ̣i xin hoa của chị, c̣n ông chỉ nhặt những cánh hoa chị làm rơi mà tặng cho vận động viên thắng cuộc ǵ đó và sáng nay chị mơ thấy ghẹo ông ta như thế mà ông ta giật nảy ḿnh....trong mơ chị mới đùa ác thế, ngoài đời sao dám, tóc ông này cột chùm như bọn hoạ sĩ ". XN liền nói :' người này họ không cắt tóc được đâu, ông này có duyên với chị, kiếp trước chị là con trai mà". LL GẬT :" giấc mơ trước thấy ông ta chỉ huy cuộc thi ǵ mà toàn đàn ông, trên trăm người luôn đó". XN gật đầu :" em nói chắc không ai tin đâu, để chị mơ rồi chị tự thấy, ông ta nhiều lính lắm, không phải là người xấu, thời xưa ông là người có tri thức, quan chức có lính tráng". LL cười :" vậy LL là lính ruột của ông à, sao ông lại theo?"

XN nói :" ông ta theo lâu rồi, chỉ khi có ǵ đó người ta mới xuất hiện". LL gật đầu :" đúng rồi, chị đang vào vận thiên quan tả hữu nên ông ta mới xuất hiện chứ ǵ?" ( XN nó không biết tử vi...he he).

XN lại nói những thứ mà LL nghe rất mơ hồ :" có 04 loại : quan, tuần....ông này chắc phải là...". LL không nhớ nổi 04 danh từ mà XN nói nhưng nó chợt nói :" lần sau gặp chị nhớ hỏi ngựa đâu mà đi xe để ông ta nói làm sao?" LL nghe mà cười h́ h́, rồi XN lại tiếp :" hỏi người ta thờ ông ở Phủ nào?" LL hỏi :" để chị đến thắp nhang à, chắc ǵ lại mơ thấy ông ta nữa".

XN lại nói :" lính ông ta nhiều, kẻ xấu cũng có, những người chị thấy đều là lính của ông ta". LL gật đầu :" trong giấc mơ đầu, cái thằng lính vô duyên, hoa chị mà nó cứ đ̣i xin, công chị hái mà....c̣n ông này ổng có nói là sếp nó....vậy mà ông ta không xin hoa của chị, chỉ nhặt hoa rơi mà thôi".

Ḿnh tự nhiên hỏi :" lúc này chị thay đổi ḱ lạ, ăn chay thấy ngon, lâu lâu thèm ăn chay...các mối quan hệ không đi đến đâu dẹp hết, 15 năm biết yêu chưa bao giờ chị như thế, đôi khi nghĩ quen chơi chơi cho có bạn. C̣n bây giờ, ngay anh bạn thân 12 năm của chị mà chị nhắm không đi đến đâu cũng khướt từ gặp mặt thẳng thừng....Tại sao lúc này chị thay đổi như thế....không quan tâm chuyện yêu đương chồng nữa....con th́ muốn có cho vui, hết sức nghiêm túc....bất kể tổng giám đốc hay thằng nào giàu có đến đâu, không ưa là nói thẳng, đuổi hết...kinh dị thiệt ".

XN cười :" ông ta làm chị thay đổi, có thể người ông ta dắt theo là lính ông ta và là chồng chị, theo em nghĩ không lâu nữa người ấy sẽ xuất hiện, ông ta giới thiệu cho chị đó. Chị như thế mới gặp chồng tốt được chứ".

Tất nhiên là nghe như chuyện thần thoại rồi nên LL thấy thật là ḱ lạ....ḱ nhất là mơ gặp 1 người chưa hề gặp 2 lần và đều liên quan đến chuyện hôn nhân.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 7 of 65: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 7:11pm | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

Trà có 3 giấc mơ cực xấu
1. bị rụng 2 cái răng cửa
2. bị chó cắn
3. bị bà cô hồi cấp 2 dạy sinh kêu lên trả bài mà 0 thuộc
Ai bít giải giúp Trà, xin cám ơn!   

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 8 of 65: Đă gửi: 22 June 2010 lúc 11:50pm | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

1 Mơ rụng răng: là điềm xấu, có thể mất việc, căi nhau, bị ḅ đá, mất tiền....nhưng rụng răng mà có máu th́ đỡ lo ngại hơn

2. Bị cho cắn, phải nhớ xem là chó mực mau chó trắng, chọ đực hay chó cái...Mơ thấy chó mực là điềm buồn bực, chó cái là điềm tài lộc.

3 Trả bài không thuộc hay những giấc mơ như bị đuổi khỏi sở làm, làm bài không được....lại là điềm tốt, hạnh thông về công danh. Mơ bị đuổi khỏi sở làm làm được thăng chức hay khen ngợi trong công việc.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
minhminh
Hội Viên
Hội Viên


Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United States
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 310
Msg 9 of 65: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 2:40am | Đă lưu IP Trích dẫn minhminh

1-- RỤNG RĂNG CỬA MÀ KHÔNG CHẢY MAU LÀ CHA HOẶC MẸ BI BỆNH NHƯNG KHÔNG CHẾT CHỈ LÀM LO ÂU THÔI

2-- CHO CẮN LÀ CO THI THI MIỆNG TIÊNG NGƯỜI TA HÓA KY SAU LƯNG M̀NH

3-- BÀ CÔ KÊU TRẢ  BÀI MÀ KHÔNG THUỘC LÀ VIỆC HỌC BI  Đ̀NH TRỆ ,  ĐI LÀM TH̀ KHÔNG ĐƯỢC THĂNG CHỨC .

 

SÁCH CỔ NÓI TỬ NHÂN XUẤT QUAN CHỦ ĐẮC TÀI , MƠ THÂY NGƯỜI  ĐĂ CHẾT  TH̀ SẼ CÓ TIỂU LỘC , PHAT TÀI .

Quay trở về đầu Xem minhminh's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi minhminh
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 10 of 65: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 2:51am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

oh anh minhminh lâu quá 0 gặp
Online tâm sự đi


__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 11 of 65: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 3:01am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

em mơ rụng răng cửa lần này là lần thứ 4 rồi
c̣n mơ bị trả bài mà 0 thuộc th́ toàn ám ảnh hồi cấp 2 tới giờ vẫn c̣n flash back
chó cắn th́ mới bị lần đầu tiên
 kiểm chứng hen: cha mẹ em th́ đang lo âu, có lẽ bệnh v́ thiếu tiền nên phải bán nhà mà 0 ai thèm mua,
c̣n căi nhau, ḅ đá th́ là chuyện cơm bữa, 0 cần phải rụng răng mới bị,
rụng mà 0 máu, chỉ thấy ḿnh hoảng hốt v́ 0 c̣n được ăn đồ ngon nữa
Chó cắn là thị phi th́ đúng quá, năm nào cũng bị, không trong nhà th́ ngoài phố, có vẻ như em bắt đầu vào cung thân rồi
chậm tiến, em đi cleaning, job này 0 có thăng chức, thăng luơng.Làm bao nhiêu, ăn bấy nhiêu. chủ bạc đăi toàn bắt làm 10 tiếng mà thiếu 1 tiếng th́ trừ lại 2 tiếng.

Báo cáo anh Minhminh là em bị cưới rồi hic hic   


__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 12 of 65: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 4:15am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Tôi nghiệm thấy hôm nào mơ thấy k học bài th́ y như điềm tôi đă đọc. ĐI làm mà mơ thấy đuổi khỏi sở là mấy ngày sau được sếp khen....Mơ thấy răng rụng là điềm xấu th́ nó sẽ xảy ra một trong những chuyện đó chứ không phải là xảy ra hết đâu. Tôi th́ sợ nhất là mơ thấy tóc ḿnh ngả màu vàng hay mơ thấy đi nhuộm tóc th́ hôm đó đúng là chán nản đến thúi ruột.

Ccáh đây 2 ngày Long lại thấy ba Long về, nếu như lời anh MM để nghiệm xem sắp có tiền không.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
teayoungboy
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 21 May 2010
Nơi cư ngụ: Australia
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 196
Msg 13 of 65: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 8:12am | Đă lưu IP Trích dẫn teayoungboy

hôm wa Trà nằm mơ thêm lần nữa. Ḱ này mơ thấy có 1 ông tiên tặng Trà 1 cuốn bí cắp để luận tiếng anh viết bằng tiếng Nga. Cuốn sách rộng bằng 1.5 lần tờ giấy A4 dày bằng cuốn từ điển 1000 từ. Trà có mở ra xem thử ở giữa trang, cấu trúc của nó gồm có 1 câu tiếng nga, sau đó có 1 bức h́nh, rồi 1 từ tiếng anh, sau đó ví dụ bằng tiếng anh và có giải thích cách dùng rơ ràng. Trà nhớ trong giấc mơ, tiên ông c̣n nói là với cuốn sách này Trà sẽ thi Ielts đuoc 9.
Trà mừng quá, nói lại rằng với cuốn sách tuyệt kĩ này th́ Trà sẽ xưng bá trong giới anh ngữ, Trà c̣n cười khách khách khách kiểu như mấy thằng Trùm lúc mới diệt xong kẻ thù nặng kí ấy. Tới lúc mở mắt ra, th́ mới nhận ra rằng, 1 nửa cuốn sách cũng chẳng có. Tiếc nuối! Giấc mơ như thật, trong mơ Trà c̣n rất lí trí mở ra coi sách hay dở thế nào nữa cơ. Chán   

__________________
uống Trà đi
Quay trở về đầu Xem teayoungboy's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi teayoungboy
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 14 of 65: Đă gửi: 23 June 2010 lúc 9:31pm | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Chị giải giấc mơ cho Trà th́ tRà nhớ tặng chị ly trà nhé. Và đừng có xưng là bé Trà nghe ḱ cục quá, đường đường ḿnh là nam tử hán từ lúc mới sinh ra mà cứ xưng bé hoài, thấy nó ẻo quá.

Mơ thấy nói ngoại ngữ là dấu hiệu bị phỉnh lừa, thấy đọc sách là điềm nhọc trí, thấy cười nhiều là sầu khổ đến nơi. Trà đang lo lắng vấn đề ǵ phải không? không an tâm về ai đó về điều ǵ đó....và Trà sẽ có đáp án không hài ḷng nên ḿnh buồn.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
bee-white
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 64
Msg 15 of 65: Đă gửi: 27 June 2010 lúc 11:31am | Đă lưu IP Trích dẫn bee-white

h́, cái này hay quá.
đọc rồi nhớ hồi đó, bee nằm mơ, không biết phải do thỉnh thoảng coi phim kinh dị hay không mà mơ thấy chuyện khủng khiếp lắm, nó như rơ mồn một trước mắt.
---
Buổi tối, như thường lệ, ngủ lúc 2h sáng, trước khi ngủ, ḿnh thường đứng bên cửa sổ nh́n xuống đường, tḥ đầu ra khỏi cửa sổ, gió mát lắm, nh́n con đường vắng vẻ khác hẳn với vẻ tấp nập ban ngày, bạn sẽ thấy rất dễ chịu (đó là ḿnh nói những người thích yên tĩnh và sống nội tâm thôi). Ngắm con đường. Ngắm ánh đèn đường. Ngắm người đi đường. Ngắm xe chạy trên đường...

Nhớ đêm trước, gió khá lớn, đèn đường in bóng cây của nhà ḿnh lên trên tường nhà hàng xóm - cách nhà ḿnh 1 căn, lá cây nhảy múa rất mạnh, tự nhiên rùng ḿnh (có lẽ coi phim ma hơi nhiều) quay người về chỗ ngủ, chợt thấy có bóng ǵ đó rơi xuống. Ḿnh hoảng hồn khi thấy trên sân thượng nhà hàng xóm có thêm 3 bóng người chuẩn bị "cất cánh".

Dưới đất là xác 1 người nằm đó sẵn đợi 3 người c̣n lại, máu đổ ra rất nhiều. Rồi th́ bóng người trên sân thượng nhà hàng xóm cũng tiếp đất, 2 người chết tại chỗ, góp thêm vào vũng máu có sẵn chảy tràn ra đường. 1 bóng người c̣n lại h́nh như nhỏ tuổi nhất trong 4 người, tiếp đất, máu đổ ra từ khoé mắt và lỗ tai, gương mặt này ḿnh rất khó quên. Lại thêm hiệu ứng ánh sáng của đèn đường, gương mặt này càng thêm phần ghê sợ. Đầu của người này trọc nhẵn, lúc nằm bên cạnh xác 3 người kia, người thứ 4 này không chết tại chỗ, đôi mắt c̣n mở to và nh́n ḿnh chằm chằm... cái cảm giác như đang bị đe doạ. Ḿnh chỉ có thể đứng bất động, nước mắt tràn ra (khi ngồi tường thuật lại những ḍng này, ḿnh vẫn cảm thấy ghê sợ lắm).

Lồm cồm ngồi dậy, chuyển hướng ánh mắt lên phía sân thượng với 1 vẻ quyết tâm, một tay chặn máu chảy ra từ tai, lê người lên sân thượng... Ḿnh đứng chết trân, mắt mở to, ghê sợ, kinh hăi. Nhất là khi nhớ đến gương mặt c̣n non trẻ đó, đôi mắt đó như 1 sự độc đoán và căm hận. Thời khắc đó, 1 ḿnh ḿnh chứng kiến, kg 1 tiếng la nào, không 1 cử chỉ nào khác, tất cả chỉ là nước mắt tràn ra và... ḿnh tỉnh giấc.
----

không biết điềm ǵ đây, ghê quá.

Sửa lại bởi bee-white : 27 June 2010 lúc 11:34am


__________________
sao nhớ quá những ngày xa xưa ấy, nằm trên hoa chờ những túi tiền rơi.
Quay trở về đầu Xem bee-white's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bee-white lần thăm bee-white's Homepage
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 16 of 65: Đă gửi: 28 June 2010 lúc 12:32am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Tôi mà binh nổi giấc mơ này cho ông tôi chết liền , mà mơ hồi nào vậy? Lượm chi tiết ra cũng giải được vài điều.

__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
bee-white
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 64
Msg 17 of 65: Đă gửi: 28 June 2010 lúc 3:30am | Đă lưu IP Trích dẫn bee-white

Cũng hơn 1, 2 năm nay rồi, vô t́nh thấy mục này, nhớ lại giấc mơ đó, rùng ḿnh, rồi post, đọc lại, rùng ḿnh tiếp, ha ha.

cũng có một vài giấc mơ nữa, bee mà mơ th́ rơ mồn một có thể viết thành truyện được luôn ha ha. Đủ thể loại, lúc mơ thấy ḿnh là điệp viên, lúc mơ thấy ḿnh chứng kiến cuộc thảm sát, có lúc th́ mơ thấy cảnh lăng mạn.

sẵn đây post 1 giấc mơ lăng mạn cho vui, thay đổi không khí chít chóc luôn, h́ h́.
---
đặt tên cho giấc mơ nữa chứ:

T̀NH MỘT ĐÊM


Chiếc xe máy chạy lên con dốc cao. Dường như không đủ sức để kéo sức nặng hơn 100 kí lô, chiếc xe tuột dốc ngược lại con đường mà nó cố công trườn lên gần đến đỉnh.

Sức nặng mà chiếc xe phải vác trên lưng nó là hai người, một gái một trai - một gầy một tṛn trịa.

Anh chàng có thân h́nh to gấp đôi cô gái, cầm tay lái, sà hai chân xuống mặt đường như để kềm bớt tốc độ xuống dốc của chiếc xe.

Cô gái ngồi phía sau, gương mặt lo lắng, tay ôm chặt ṿng eo của anh chàng, cứ cách 10 giây th́ cô gái lại quay ra sau lưng để quan sát.

Chiếc xe đă lui trở lại chân con dốc, dừng ngay trước chiếc xe đẩy bán nước hai gang tay, cô gái thở phào nhẹ nhơm, may mà người bán nước đi đâu rồi, không th́ họ sẽ nghe tiếng chửi rủa.

Cô gái bây giờ đă buông lỏng chàng trai, vỗ nhẹ vào vai anh chàng rồi nói:

- Anh bất cẩn quá, mém tí nữa là tông vào xe người ta rồi.

Anh chàng quay xuống nh́n cô gái, một tay kéo tay cô gái ôm eo ḿnh, một tay cầm lái, mỉm cười nói:

- có như vậy em mới chịu ôm anh.

Cô gái ngỡ ngàng thóang chút rồi ph́ cười, lúc này cô mới ôm sát chàng trai:

- vậy được chưa? Chạy lên đi anh, Mai nó đang đợi ḿnh đó.

Con dốc này nằm trong một hẻm nhỏ lộ giới không quá 3 mét, không hiểu v́ sao người ta không san bằng nó mà lại để cái dốc cao quá thế này. Phía chân dốc có nhà dân, như những con hẻm b́nh thường trên đất Sài G̣n chật hẹp này. Chạy lên đầu con dốc, thêm hai căn nhà nữa sẽ đến nơi hẹn, hôm nay là sinh nhật của Hùynh Mai mà, Đ́nh hối thúc anh chàng người yêu chạy nhanh và không quên đe dọa nếu lại bị trượt dốc lần nữa.

Đến nơi hẹn, đó là một quán ăn, có vẻ như đang ế khách hoặc giả, Mai đă thầu cả quán. Ồ không, đó chỉ là suy đóan vui mà thôi, v́ quán này phải sau 8h tối mới có khách đến. Giờ chỉ mới 7h tối, đă có hai cô nàng ngồi chờ sẵn trong quán nh́n Đ́nh với ánh mắt viên đạn, đó là Thúy Mai và Hùynh Mai.

Đ́nh xuống xe, nh́n hai nàng Mai cười huề, trao cho Hùynh Mai gói quà to rồi giải thích:

- H́, chúc mừng sinh nhật nha. Hai đứa ḿnh mém tí nữa là bắt được ếch làm lẩu rồi đó.

Đ́nh đưa mắt liếc nh́n anh người yêu, chàng ta đang cười cầu ḥa với hai nàng Mai, rồi Đ́nh đánh trống lảng:

- Ủa, sao chỉ mới có hai người vậy? c̣n Vũ và mấy người khác đâu?

Thúy Mai cầm di động giơ lên nói:

- khi năy Vũ gọi, nói sẽ đến trễ, c̣n mấy người khác th́ nói đang trên đường đến.

Đ́nh quay sang anh người yêu ra hiệu không cần gửi xe, rồi nói với hai nàng Mai với vẻ mặt của chiêu sách Khổ nhục kế:

- Giờ Đ́nh đi công việc chút rồi lát trở lại nha, việc gấp quá nên ghé Mai trước rồi mới đi, lát quay trở lại hi vọng kịp giờ vào bàn ăn ha.

Nói rồi không chờ phản ứng của hai nàng Mai, Đ́nh lon ton chạy ra ngồi lên xe anh người yêu chờ sẵn, trước khi biến dạng khỏi đó, Đ́nh không quên quay nh́n hai nàng Mai lần nữa, le lưỡi mỉm cười.

- em tính đi đâu vậy? – anh chàng người yêu hỏi Đ́nh

- không biết nữa, ḿnh cứ đi ḷng ṿng rồi lát hăy trở lại. Giờ mà ngồi đợi đến đủ cũng chán lắm.

Nói rồi, xe chạy ra khỏi hẻm nhỏ, đi thẳng hướng trung tâm Sài G̣n. Chiều tối những ngày này, gió thổi lộng, thời tiết khá đẹp cho những đôi t́nh nhân chở nhau đi hóng gió, tâm t́nh.

Chàng trai chạy chậm. Gió lùa thổi qua từng lọn tóc của Đ́nh, cô gái khẽ hát bài “em đă yêu anh”. Thoáng nghe giọng chàng trai cười trong gió.

Hai bàn tay họ đan vào nhau, như những cặp t́nh nhân vừa mới ngỏ lời yêu. Cô áp má lên vai chàng, mỉm cười hạnh phúc.

- Một ngày nào đó, nếu gặp lại nhau, anh sẽ nhận ra em chứ? – Đ́nh hỏi

- Nếu ngày đó em vẫn là em như lúc này.

- Khi đó anh sẽ yêu em chứ?

- Anh không biết…

Đ́nh ngẩng mặt lên, rút tay ra khỏi bàn tay chàng trai, đôi mắt thóang nét buồn buồn, cô ngồi yên không nói lời nào.

Chàng trai dừng xe bên vệ đường, thở dài rồi cũng ngồi yên không nói.

Một lát sau, anh t́m nắm chặt lấy tay Đ́nh, nụ cười thật nhẹ nhàng, với cái nheo mắt tinh nghịch, nói:

- Anh không biết… khi đó em có yêu anh không? Anh th́ sẽ và vẫn yêu em như lúc này.

Đ́nh ngước mắt lên, như không tin vào tai ḿnh, ánh đèn đường chiếu vào mắt cô long lanh những tia sáng. Cô cười, nụ cười như giọt sương ban sớm, trong lành nhưng dễ tan, như cuộc t́nh của cô lúc này… mau mất.

Đ́nh ôm chầm lấy chàng trai, đôi mắt nhắm ghiền như để tận hưởng không gian của riêng hai người trên con phố rộn ràng người xe qua lại. Hạnh phúc mà cô cố nắm giữ lúc này, chỉ chờ cô mở mắt ra, sẽ tan như tro bụi… Bản nhạc “Koibito yo, sayonara” (người yêu dấu ơi, giờ xin cách xa) vang lên phần điệp khúc…

Đ́nh vẫn cười và mở mắt ra… đêm vẫn sâu huyền ảo, chàng trai của cô ở lại trong giấc mơ. Giọt nước mắt lăn dài khi tỉnh giấc:

- Hẹn gặp lại anh, giấc mơ của em.

******

Khịt... giấc mơ ḱ lạ

__________________
sao nhớ quá những ngày xa xưa ấy, nằm trên hoa chờ những túi tiền rơi.
Quay trở về đầu Xem bee-white's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bee-white lần thăm bee-white's Homepage
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 18 of 65: Đă gửi: 28 June 2010 lúc 5:17am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Vậy mà mơ, tui không tin, mơ là chợp chờn, hay bị đốt ngắn những giai đoạn không cần thiết và tính chất nó th́ chỉ trong mơ mới có v́ đơn giản không làm theo ư ḿnh được, vd muốn kêu không kêu được hay muốn chạy đến th́ chạy không được...

__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 
bee-white
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 64
Msg 19 of 65: Đă gửi: 28 June 2010 lúc 5:26am | Đă lưu IP Trích dẫn bee-white

bee mơ đó chứ, nhiều cái mơ thấy rơ mồn một, có cái mơ mơ hồ hồ, lúc dậy có cái không nhớ rơ, có cái nhớ rơ mồn một. Có cái hôm nay mơ khúc này, hôm sau lại mơ khúc tiếp theo, cứ như phim nhiều tập vậy, có cái th́ 1 giấc mơ mà ngày này qua tháng khác 2, 3, 4 lần đều như nhau. Có giấc mơ đẹp, sáng ra ráng nhớ ḿnh mơ thế nào mà ghi lại, câu chuyện trên là 1 trong số đó. T́nh tiết là như thế, dĩ nhiên khi bee viết lại th́ câu cú có trau chuốt tí, nhưng hoàn toàn là mơ. Bởi thế mới khó nói giấc mơ phản ánh điều ǵ quanh ta.

Sửa lại bởi bee-white : 28 June 2010 lúc 5:28am


__________________
sao nhớ quá những ngày xa xưa ấy, nằm trên hoa chờ những túi tiền rơi.
Quay trở về đầu Xem bee-white's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi bee-white lần thăm bee-white's Homepage
 
longtaithien
Hội Viên
Hội Viên
Biểu tượng

Đă tham gia: 03 May 2010
Nơi cư ngụ: Vietnam
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 289
Msg 20 of 65: Đă gửi: 28 June 2010 lúc 11:09am | Đă lưu IP Trích dẫn longtaithien

Tại v́ BEE không có riêu nên giấc mơ ít phản ánh điềm, mơ mà mơ từng tập th́ bó tay thiệt...Nhiều lúc tôi mơ giấc mơ đẹp quá, mơ thấy chồng tương lai ( người chưa hề biết mặt), tôi muốn mơ nhiều để nhận rơ xem anh ta là ai, người như thế nào...nhưng đang phút lâm li là cái cửa sắt nhà tôi ai kéo cái rẹt hay tự nhiên cúp điện ( trời nóng ) làm tôi mất giây phút đẹp, thức dậy mà tức ơi là tức, đâu có mơ tiếp hay từng tập như BEE được. Gíâc mơ của tôi nói lên điềm ǵ đó nên tôi thích mơ nhiều....nhưng thường tôi lo lắng nhiều th́ tôi mơ nhiều , thần kinh yếu mà...hic hic, chứ hạnh phúc vui tươi th́ lên giường muốn ngủ, hết âu lo th́ hết mơ.



__________________
http://vn.360plus.yahoo.com/huonggiang21776/article?mid=882http://runhau.vn/Ho-Chi-Minh

Quay trở về đầu Xem longtaithien's Thông tin sơ lược T́m các bài viết đă gửi bởi longtaithien
 

Trang of 4 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm ḍ ư kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm ḍ



Trang này đă được tạo ra trong 1.3882 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐĂ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO