Đăng nhập nhanh
Mạnh Thường Quân
  Bảo Trợ
  Hình Ảnh Từ Thiện
Chức Năng
  Diễn Đàn
  Thông tin mới
  Đang thảo luận
  Hội viên
  Tìm Kiếm
  Tham gia
  Đăng nhập
Diễn Đàn
Thông Tin
  Thông Báo
  Báo Tin
  Liên Lạc Ban Điều Hành
Nhờ Xem Số
  Coi Tử Vi
  Coi Tử Bình
  Coi Địa Lý
  Nhờ Coi Quẻ
  Nhờ Coi Ngày
Nghiên Cứu và
Thảo Luận

  Tử Vi
  Tử Bình
  Kinh Dịch
  Mai Hoa Dịch Số
  Qủy Cốc Toán Mệnh
  Địa Lý Phong Thủy
  Nhân Tướng Học
  Bói Bài
  Đoán Điềm Giải Mộng
  Khoa Học Huyền Bí
  Thái Ất - Độn Giáp
  Y Dược
Lớp Học
  Ghi Danh Học
  Lớp Dịch và Phong Thủy 3
Kỹ Thuật
  Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Thư Viện
  Tủ Sách
  Bài Viết Chọn Lọc
Linh Tinh
  Linh Tinh
  Giải Trí
  Vườn Thơ
Trình
  Quỷ Cốc Toán Mệnh
  Căn Duyên Tiền Định
  Tử Vi
  Tử Bình
  Đổi Lịch
Nhập Chữ Việt
 Hướng dẫn sử dụng

 Kiểu 
 Cở    
Links
  VietShare.com
  Thư Viện Toàn Cầu
  Lịch Âm Dương
  Lý Số Việt Nam
  Tin Việt Online
Online
 50 khách và 0 hội viên:

Họ đang làm gì?
  Lịch
Tích cực nhất
chindonco (3250)
hiendde (2589)
HoaCai01 (2277)
vothienkhong (1807)
dinhvantan (934)
ryan88 (805)
Vovitu (713)
ruavang (691)
lancongtu (667)
TranNhatThanh (644)
Hội viên mới
redlee (0)
dautranhsinhton (0)
Chieu Tim1234 (1)
huyent.nguyen (0)
tamsuhocdao (0)
henytran2708 (0)
thuanhai_bgm (0)
Longthienson (0)
thuyenktc (0)
liemnhi (0)
Thống Kê
Trang đã được xem

lượt kể từ ngày 05/18/2010
Khoa Học Huyền Bí
 TUVILYSO.net : Khoa Học Huyền Bí
Tựa đề Chủ đề: CHUYỆN LẠ THẾ GIỚI Gửi trả lời  Gửi bài mới 
Tác giả
Bài viết << Chủ đề trước | Chủ đề kế tiếp >>
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 21 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:26am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

NGÔI ĐỀN TRÊN MIỆNG NÚI LỬA

Ngôi đền Taung Kalat, tọa lạc trên miệng ngọn núi lửa đã tắt Mount Popa ở miền trung Myanmar, trông giống một tòa thành bằng cát. Ngôi đền này vẫn được dùng để tổ chức các hoạt động tín ngưỡng.

Ngôi đền cheo leo trên miệng núi lửa. Taung Kalat nằm cách thành phố cổ Bagan khoảng năm mươi km. Tòa tháp của ngôi đền xứng đáng được coi là một kiệt tác nghệ thuật.

Du khách được khuyến cáo không nên đứng trên tháp để nhìn xuống phía dưới vì vách núi gần như dựng đứng. Ngôi đền Taung Kalat thường bị gọi nhầm là Mount Popa nhưng thực ra đây chỉ là tên ngọn núi lửa.

Người Myanmar cho rằng núi lửa chính là nhà của vị thần Nat tối cao nhất, và ngôi đền này thường được liên tưởng tới đỉnh núi Olympus ở đất nước họ. Khi bình minh lên, không có gì có thể so sánh được, với vẻ đẹp và không gian thanh bình của Taung Kalat.
Leo lên đỉnh Taung Kalat là một việc rất khó khăn, vì du khách phải vượt qua 777 bậc đá. Nhưng khi đã lên tới miệng núi lửa, cảnh đẹp ở đây trở nên vô cùng ngoạn mục.

 
Trifter
 
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 22 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:27am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

TƯỢNG ĐỨC MẸ MARY RƠI LỆ Ở MEXICO

Hàng nghìn người đang đổ xô về một ngôi làng ở Mexico, để được tận mắt chứng kiến bức tượng Đức mẹ đồng trinh Mary không ngừng rơi lệ. Ngôi làng Pedro Escobedo nằm ở bang Querétaro bị “quá tải” bởi những người hiếu kỳ, liên tục đổ về ngày càng đông để xem bức tượng “khóc” kỳ lạ.

Những con chiên ngoan đạo tề tựu quanh bức tượng được đặt trong một chiếc tủ kính, để chụp ảnh và cầu nguyện với lòng kính cẩn tuyệt đối. Bức tượng cao khoảng hơn một mét, đã “ngự” tại nhà thờ của ngôi làng trong hai năm qua.

Người trong làng nói rằng họ đã dùng xe đạp để đưa bức tượng đến thị trấn Soriano bên cạnh, trong chuyến hành hương vừa qua. Khi trở về, có người đã phát hiện ra bức tượng đang khóc như mưa.

Người dân địa phương cho biết có một cậu bé đã đến gõ cửa từng nhà để thông báo rằng, bức tượng đang khóc, nhưng không ai biết về thân thế của cậu. Tuy nhiên, người đứng đầu giáo xứ của khu vực lại cho hay, không thể vội vàng kết luận đây là một phép mầu và họ sẽ nghiên cứu trường hợp này.

Đây là lần đầu tiên người dân Mexico được chứng
kiến hiện tượng Đức mẹ Mary "khóc".
 
NBC4
 
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 23 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:28am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

PHÉP LẠ HUYỀN BÍ

Một Trẻ Chín Tuổi Ngồi Xe Lăn Được Chữa Lành Tại Ngôi Mộ Của Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolo II.

Hình ảnh

Pope John Paul II

Tin mới nhất: Em bé chín tuổi người Ba Lan, bị tàn tật vì bịnh bướu trong trái thận.

Em phải ngồi xe lăn nhưng đã được chữa lành tại chỗ, khi em đến viếng thăm ngôi mộ của Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolo II đêm hôm qua. Ngày 2-4-09. Đức Hồng Y Stanislaw Dziwisz đã nói như vậy.

 

Thiên Ân

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 24 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:29am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

MIẾNG BÁNH CÓ HÌNH ĐỨC MẸ MARY
 
Diane Duyser, từ Florida đã được trả công xứng đáng khi cất giữ cẩn thận miếng bánh pho mát mười năm tuổi, mà không hề bị hư hỏng.
Ngạc nhiên hơn nữa, miếng bánh có hình trình Trinh nữ Mary. Cuộc đấu giá của Diane đã nhận được 1,7 triệu lượt truy cập và miếng bánh được trả 28.000 USD.
 
 
Ninh Nhi
 
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 25 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:30am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

CHÚA JESUS HIỆN HÌNH TRÊN CHAI RƯỢU

Chúa Giê-su đã hiện hình trên thân cây, viên kẹo và thậm chí trong hơi nước. Lần này ngài lại gửi thông điệp trên vỏ chai rượu táo. Anh Michael Cartwright bước chân vào quán rượu và gọi một chai rượu táo, thật bất ngờ, trên cổ chai hiện hình lên một khuôn mặt giống với Đức Chúa Giê-su.

- Không nghi ngờ gì nữa, đó là khuôn mặt của Chúa. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh chòm râu và mái tóc của ngài, anh nói.

Cartwright, một lái xe taxi, sống ở Darlington đã phát hiện ra hiện tượng kỳ thú này, khi đang đi nhậu với bạn bè ở quán rượu gần nhà. Bức hình này do một trong những người bạn của anh chụp được. Chai rượu đang được xem xét giá bán. Bốn năm trước đây trên eBay, người ta đã bán một bánh sandwich bơ có hiện hình Đức Mẹ Đồng Trinh Mary với giá 30.000 USD.

 

North New

 

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 26 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:31am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

NHỤC THÂN HÒA THƯỢNG HỔ PHÁCH TẠI "THÁI LAN"

Thầy Nhuận Ân có viết một bài giới thiệu về nhục thân Hòa thượng Phổ Sái tại chùa Khánh Vân, thủ đô Bangkok Thái lan. Từ bài viết đó tìm hiểu thêm, chúng tôi được biết tại Thái lan, ngoài nhục thân của Hòa thượng Phổ Sái tại chùa Khánh Vân, còn có một nhục thân nữa. Đó là nhục thân của Hòa thượng Hổ Phách tại thất Khánh Thọ, thuộc tỉnh Kanchanaburi, cách thủ đô Bangkok hơn một trăm km.

Sau đây chúng tôi xin dịch bản tóm tắt tiểu sử của Hòa thượng Hổ Phách, được ghi bằng Hán văn, dựng ngay trong tổ đường, nơi thờ nhục thân của ngài tại thất Khánh Thọ. Thiền sư Hổ Phách tên là Trần Xuân Dụ, phụ thân tên Trần Chiếm và mẫu thân tên Lâm Đức Ma. Ngài là huynh trưởng trong gia đình có ba anh em trai. Ngài sinh tại tỉnh Kanchanaburi vào năm Phật lịch 2447 tức năm Giáp Thìn 1904..

Năm mười một tuổi ngài xuất gia tại chùa Khánh Thọ, thờ Hòa thượng Bạch Ngọc làm bổn sư. Thiền sư Hổ Phách một đời từ bi thương người, chuyên tâm tu học, chăm chỉ hành thiền, không giữ tài vật, xả bỏ tất cả, trường trai thanh tịnh, chuyên cần tụng niệm, luôn nhập thiền định, cầu sớm ngộ đạo, liễu thoát sinh tử, quyết tâm trừ bỏ tất cả dục tình; do đó đạt được trí tuệ, đạo đức, Phật tử xa gần tôn sùng quy ngưỡng.

Vào ngày 1 tháng 2 năm Phật lịch 2493 tức thứ Tư ngày 15 tháng 12 năm Kỷ Sửu 1949, tại thất Khánh Thọ này, Thiền sư Hổ Phách viên tịch một cách nhẹ nhàng như người đang ngủ, hưởng thọ bốn mươi sáu tuổi, xuất gia hành đạo được ba mươi lăm năm. Sau khi ngài viên tịch được bảy ngày, môn đồ đặt kim quan của ngài tại thất Khánh Thọ này, định ba năm sau tổ chức lễ hỏa táng. Nhưng ba năm sau, khi mở nắp kim quan, thân của thiền sư không bị hủy hoại, da thịt khô, sáng, mắt hơi mở, tượng giống như hồi còn sinh tiền không khác.

Thiện tín xa gần đều đến tham quan và tất cả đều công nhận rằng thiền sư Hổ Phách tu hành đắc đạo, đạt được diệu qủa. Ban quản lý thất Khánh Thọ cùng nhau bàn bạc, cuối cùng quyết định phủ vàng lên nhục thân của ngài và thờ nhục thân của ngài tại tổ đường này. Trên đây là sơ lược tiểu sử của thiền sư Hổ Phách tại thất Khánh Thọ. Tiểu sử này qúa sơ sài, không cho chúng ta biết nhiều về hành trạng của ngài và lý do tại sao ngài lại viên tịch tại thất, chứ không phải là chùa Khánh Thọ nơi ngài xuất gia.

Và sự khác nhau giữa chùa Khánh Thọ và thất Khánh Thọ là gì. Rất may, vì thiền sư mới viên tịch cách đây khoảng sáu mươi năm, nên chắc chắn còn có nhiều người đang sống, biết về hành trạng của ngài. Chúng tôi được gặp và nghe Hòa thượng trụ trì chùa Sắc tứ Cảnh Phước ở Bangkok Thái Lan, là đệ tử út của thiền sư Hổ Phách, kể về cuộc đời của bổn sư mình. Sau đây là lời kể của Hòa thượng trụ trì chùa Cảnh Phước:

- Thiền sư Hổ Phách rất thông thạo tiếng Việt, xuất gia với Hòa thượng Bạch Ngọc tại chùa Khánh Thọ. Phái Annam Nikaya tại Thái lan ngày xưa không có nhiều tăng sĩ, nên sau khi vị Hòa thượng trụ trì của một ngôi chùa nào đó viên tịch, thì chùa thỉnh chư tăng từ các chùa khác đến trụ trì.

Cho nên khi Hòa thượng trụ trì chùa Hội Khánh viên tịch, bổn sư cử thiền sư đến đây làm trụ trì. Sau đó, các Hòa thượng lại cử thiền sư đến trụ trì chùa Sắc tứ Khánh Vân, nơi đang thờ nhục thân của Hòa thượng Phổ Sái. Thời gian này chiến tranh tại Việt nam đã bắt đầu và đang tiếp diễn, ngài lại được Hòa thượng Giác Mẫn cử về trụ trì chùa Long Sơn nằm dưới chân núi, nhưng ngài không nhận chức vị trụ trì, chỉ xin được ở trong chùa như một vị tăng sĩ bình thường và chuyên tâm hành đạo.

Tại chùa Long Sơn, hàng ngày ngài lấy việc tụng kinh, bái sám và hành thiền làm thời khóa chính. Trong thời gian này ngài cũng thường xuyên nhập thất để tọa thiền và niệm Phật, không giao tiếp với bất cứ ai. Khi nào chùa có việc gì quan trọng thì viết giấy gởi vào cho ngài. Tình hình chiến sự tại Việt nam ngày càng phát triển và nhận thấy chùa Long Sơn không phù hợp với việc tu học của mình, nên cuối cùng ngài xin về thất Khánh Thọ. Tại đây ngài nhập thất, hàng ngày tụng kinh, niệm Phật, tọa thiền, chỉ ăn mỗi ngày một bữa vào giờ ngọ, do thị gỉả mang vào thất cúng ngài.

Trong thời gian cư ngụ tại chùa Long Sơn ngài thường xuyên nhập thất, nhưng lại giúp về mặt phong thủy cho rất nhiều chư tăng, Phật tử Việt cũng như Thái xây dựng chùa hoặc nhà. Ngài chỉ ở trong thất, ghi trên giấy phương hướng hợp với tuổi tác xây dựng...Đây là điều hiếm có nên chư tăng và Phật tử cho rằng ngài đã chứng qủa A la hán. Sau khi ngài viên tịch một tuần, da thịt của ngài không đông cứng lại mà vẫn mềm mại như người đang sống, trong tư thế ngồi chắp tay niệm Phật.

Do đó các đệ tử của ngài dùng dây cột vào bụng ngài để giữ thăng bằng, giúp cho nhục thân ngài có thể ngồi bền vững, sau đó đóng một quan tài hình trụ để quàn nhục thân của ngài tại thất Khánh Thọ. Hai năm sau khi mở quan tài hình trụ ra để nhập tháp, thì thấy nhục thân của ngài vẫn còn nguyên vẹn trong tư thế ngồi chắp tay niệm Phật. Phật tử xa gần đến đảnh lễ và biết ngài đã đắc qủa, nên thờ nhục thân của ngài tại tổ đường thất Khánh Thọ cho tới ngày nay.

Theo hai nguồn tư liệu trên, thiền sư Hổ Phách tuy sanh ở Thái lan, nhưng nói thông thạo tiếng Việt. Chỉ muốn chuyên tâm hành đạo, nên tuy được cử làm trụ trì nhiều ngôi chùa nhưng ngài đều từ chối, cuối cùng chọn thất Khánh Thọ làm nơi hành đạo và viên tịch tại đây. Nhục thân của ngài ngày nay được phủ một lớp vàng bên ngoài, có lẽ do phần bụng bị hư hoại. Nhưng điều đặc biệt, tư thế ngồi của ngài hoàn toàn khác thế ngồi của các nhục thân mà chúng ta biết được.

Nhục thân của các vị cao tăng chúng ta biết được từ trước đến nay, ngồi theo tư thế thiền định kiết già hoặc bán gìa. Còn thế ngồi của thiền sư Hổ Phách là niệm Phật chắp tay. Như vậy, ngài viên tịch trong khi đang niệm Phật. Nói cách khác, ngài vãng sanh trong khi đang niệm Phật.

Nhục thân hòa thương Hổ Phách

 

Giác Dũng

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 27 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:32am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

RAO BÁN HÒN ĐÁ HÌNH ĐỨC MẸ TRÊN EBAY

Một người phụ nữ ở thành phố Brooksville bang Florida Mỹ, vừa mới rao bán trên eBay một hòn đá tự nhiên tạo hình y hệt như Đức mẹ Mary. Bà Dena Patterson bảy mươi chín tuổi, sống ở thành phố Brooksville, đã tình cờ phát hiện ra một hòn đá mịn, có vẻ rất tự nhiên và đặc biệt là hình ảnh Đức mẹ Mary.

Khi qua một khu rừng ở West Virginia vào năm 1996. Bà tìm thấy nó ở gần một con suối và dòng nước trong suốt chảy qua, đã làm lộ ra hình ảnh Đức mẹ Mary đang ôm Chúa hài đồng trên tay. Hiện tại, bà Dena Patterson đang rao bán hòn đá trên eBay và hy vọng sẽ được trả một mức giá cao.

- Tôi mong sẽ nhận được một số tiền lớn. Đó là một hòn đá chứ không phải là một miếng pho mát. Bà Dena Patterson nói.

Rao bán hòn đá hình Đức mẹ trên eBay!
HÒN ĐÁ HÌNH ĐỨC MẸ
 
ST
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 28 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:32am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

BÍ ẨN HIỆN TƯỢNG XÁC CHẾT KHÔNG NÁT

Có những thi thể không bị rữa nát qua thời gian dù không trải qua bất cứ sự can thiệp kỹ thuật nào. Hiện tượng có vẻ đi ngược với quy luật tự nhiên này được gọi là nhục thân bất hoại "incorruptible body". Thánh Bernadette "Lourder, Pháp" là một ví dụ điển hình. Bà qua đời ở tuổi ba mươi lăm. Và ba mươi năm sau đó 1909, vì một nghi lễ tôn giáo, nhà thờ đã khai quật mộ. Đại diện nhà thờ, bác sĩ phẫu thuật và những người chứng kiến đã vô cùng kinh ngạc khi thấy thi thể của bà vẫn nguyên vẹn, dường như đang trong một giấc ngủ dài.

Bác sĩ phẫu thuật Tourdan đã ghi lại những gì ông quan sát được “Cỗ quan tài của bà được mở ra dưới sự chứng kiến của mọi người trong đó có tôi. Di hài của Thánh Bernadette trong trang phục yêu thích của bà không hề có mùi xú uế. Khuôn mặt, bàn tay và cẳng tay lộ ra bên ngoài. Đầu của bà nghiêng sang một bên, miệng hé mở có thể nhìn thấy hàm răng trắng. Hai tay đặt trên ngực, vẫn giữ được lớp da hoàn hảo”. Gia đình của Thánh Bernadette đã làm lễ tắm rửa, thay quần áo và quan tài cho bà. Di hài của bà được đặt vào một vị trí mới sâu trong nhà mồ.

04.jpg

Thánh Bernadette trong quan tài pha lê

Vào năm 1913, Giáo hoàng Pius mười phong Thánh cho Bernadette. Điều này đồng nghĩa với việc mộ của bà được mở ra một lần nữa. Việc này bị gián đoạn đến năm 1919 vì cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất. Điều kinh ngạc là ở lần khai quật này, di hài của bà vẫn nguyên vẹn. Năm 1925, một lần nữa, Bernadette được Giáo hoàng Pius mười một phong Thánh. Lần thứ ba, mộ bà được mở ra.

Di hài được đưa vào một quan tài bằng pha lê cho mọi người chiêm ngưỡng và quàn tại nhà nguyện ở Nhà thờ Lourder cho đến bây giờ. Các tài liệu tôn giáo ghi nhận nhiều trường hợp các vị thánh “nhục thân bất hoại”. Thánh Jean Marie Baptiste Vieanney 1786-1859, được khai quật năm 1904, xác cũng còn nguyên vẹn. Thánh Francis Xavier 1506-1552, được chôn cất tại một đảo ở Trung Quốc trong quan tài bằng gỗ.

Khoảng hai tháng rưỡi sau, người ta khai quật mộ ông để di chuyển, thấy thánh thể vẫn như lúc sống. Hiện nay di hài bốn trăm năm tuổi của ông vẫn còn nguyên và được lưu giữ tại Goa Ấn Độ. Hiện tượng nhục thân bất hoại không chỉ được ghi nhận trong Thiên chúa giáo, mà còn xuất hiện nhiều đạo khác như Phật giáo, Hindu. Mộ đại sư Itigelove 1852-1927, Siberia Liên bang Nga được khai quật năm 2002 đã gây kinh ngạc.

Nhục thân của ông liệm trong lớp vải lụa, quàn trong một quan tài bằng gỗ tuyết tùng, chôn dưới huyệt mộ. Khi khai quật, thi thể của ông vẫn còn nguyên, da dẻ mịn màng, các khớp xương vẫn mềm mại có thể co duỗi được. Hiện nay, xác của ông đang được lưu giữ tại Ivogisky Datsan. Phương pháp tự biến thành xác ướp mà không hề sử dụng bất cứ kỹ thuật nào, được ghi nhận tại Nhật Bản với cái tên Sokushibutsu.

Các nhà tu hành sẽ luyện chế độ ăn uống, tu hành đặc biệt. Họ chọn ngày giờ để viên tịch và chỉ dẫn cách, nơi tống táng bản thân. Ở vùng Yamagata Bắc Nhật Bản, có khoảng 16-24 xác “tự ướp” được tìm thấy.

Khoa học đang tìm lời giải

Các tài liệu tôn giáo nhìn chung đều cho rằng hiện tượng các vị thánh, cao tăng đạt tới nhục thân bất hoại là do sức mạnh siêu nhiên, hoặc tu luyện đến độ gột rửa sạch mình đến mức cơ thể không thể bị phân hủy. Các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục nghiên cứu hiện tượng này, nhưng theo một hướng khác. Một giả thiết được đưa ra là trong những điều kiện môi trường, vật chất khá đặc biệt như nhiệt độ, độ ẩm, yếm khí, vi khuẩn bị tiêu diệt làm quá trình phân rã theo tự nhiên không thể thực hiện.

Bằng chứng mà các nhà khoa học đưa ra là xác ướp tự nhiên 5.000 năm tuổi của một người đàn ông Celt tìm thấy trên dãy Apls Áo. Xác ướp nguyên vẹn do vô tình được bảo quản bởi lớp băng giá trên đỉnh núi cao. Hoặc những xác ướp của người và động vật có độ tuổi 5.500 năm, được tìm thấy trong các vùng đầm lầy tại Bắc Âu, Anh Quốc, Ireland, còn nguyên do môi trường đầm lầy có tính acid, yếm khí, vô hình trung đã tiêu diệt vi khuẩn.

Giới khoa học Nga đang sử dụng các phương tiện phân tích hiện đại nhất để tìm hiểu hiện tượng bất hoại của đại sư Itigelov. Họ giả thiết rằng, có thể trong quá trình tu hành, khổ luyện, ông đã sử dụng những loại hóa chất có sẵn trong tự nhiên, theo một trình tự bí mật nào đó trong ăn uống hằng ngày để “gột rửa” sạch cơ thể. Và vì thế xác của ông không bị phân hủy dù trong điều kiện bình thường.

Để chứng minh được giả thiết này, các nhà khoa học cần rất nhiều tài liệu liên quan đến quá trình tu luyện của các đại sư, nhưng điều này luôn được giữ tuyệt mật và gần như người thường không thể tiếp cận. Cho đến nay, chưa có cơ sở nào để giải thích hiện tượng nhục thân bất hoại. Hiện tượng này đang bị bao phủ bởi một bức màn kỳ ảo, và tất cả vẫn đang là giả thiết.

 

SK- ĐS

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 29 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:33am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Mầu Nhiệm Hào Quang Phật Ngọc


Hào quang trong giờ Lễ Bế Mạc PHẬT NGỌC

tại chùa Cổ Lâm Seattle, Washington

 

gdptthegioi

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 30 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:40am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Phép Lạ Trên Những Cánh Hoa Hồng

Cũng như chị Kim Hà, chúng tôi chỉ tường thuật theo những gì mắt thấy, tai nghe và luôn tuân theo sự hướng dẫn của Giáo Hội, không tự khẳng định đây là một phép lạ trước khi có phán quyết của Giáo Hội.

Chiều thứ Ba, ngày 30-6-2009 vừa qua, chúng tôi được anh chị nhiếp ảnh gia Thái Đắc Nhã cho đi chung xe đến nhà thờ Thánh Antôn (St. Anthony Church), số 710 E. Grand Avenue, thuộc thành phố El Segundo, cách Little Sàigòn khoảng 30 phút lái xe để chứng kiến một sự kiện nhiều người gọi là “phép lạ” do một người Philippines thực hiện.

Trước khi đi, cô Thanh Hằng, phu nhân của anh Thái Đắc Nhã ghé tiệm hoa mua 5 bông Hồng Bạch mang theo. Vì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, chúng tôi hỏi anh chị Nhã xem câu chuyện thế nào. Cô Thanh Hằng nói:
 
- Tụi tôi cũng mới nghe thôi, nên bữa nay lần đầu tiên lên coi thực hư ra sao, nghe họ nói: “Đức Mẹ sẽ hiện ra trên những cánh hoa Hồng mình mang theo, vì thế tôi mua năm bông Hồng, lát nữa cho mỗi người một bông”.
Anh Thái Đắc Nhã lái xe đưa 5 người chúng tôi tới nhà thờ Thánh Antôn vào lúc 6 giờ chiều. Thánh lễ cử hành lúc 7 giờ tối, còn quá sớm nên chúng tôi vào nhà thờ cầu nguyện ít phút, sau đó đi chụp hình vài chỗ trong và ngoài nhà thờ. Thánh đường Thánh Antôn rộng và đẹp, nhất là gian cung thánh.
 
Hơn 6 giờ, số giáo dân gồm nhiều sắc dân khác nhau bắt đầu kéo đến mỗi lúc một đông, trong đó chúng tôi thấy có mặt một số bác sĩ người Việt đang hành nghề tại Little Sàigòn cùng gia đình. Một người trông coi nhà thờ đưa một bức tượng Đức Mẹ Maria cao khoảng 60 centimet ra đặt trên một bàn nhỏ phủ khăn trắng, phía trước bàn thờ, ở phía tay phải bên cạnh bục đọc sách thánh.
 
Ông cũng mang một số bình cắm hoa để sẵn dưới chân tượng Đức Mẹ cho mọi người cắm những bông hoa Hồng trắng của mình vào đó. Cũng như anh Thái Đắc Nhã và cô Thanh Hằng, rất nhiều người mang hoa đến, chỉ trong khoảng 20 phút, hàng trăm bông Hồng trắng đã được cắm vào các chậu ngay ngắn dâng cho Đức Mẹ.
 
Đúng 7 giờ tối, một Linh mục và một Thầy Phó tế từ cuối thánh đường tiến lên cung thánh cử hành Thánh lễ. Khoảng 600 người có mặt trong nhà thờ tham dự Thánh lễ một cách sốt sắng.
 
Lễ xong, anh Carmelo Cortez, một giáo dân Philippines trạc 40 tuổi, ăn mặc đơn sơ bước ra trước bàn thờ, cúi mình trước Thánh Thể, sau đó anh ngỏ lời chào mọi người có mặt, và cho biết anh cảm thấy rất vui khi số người đến đây hôm nay quá sức đông đảo, đầy kín các hàng ghế trong thánh đường rộng lớn này. Anh kêu mời mọi người cùng anh cầu nguyện với Chúa và Đức Mẹ.
 
Sau đó anh mang ra hai chai nước lọc, loại chai Aquafina hay Arrowhead 500 ml thường bán ở chợ, chưa khui. Anh Cortez trao cho Linh mục và Thầy Phó tế, mỗi người một chai và nói: “Xin Cha và Thầy khui ra, uống mỗi người một ít và xác nhận xem nước gì?”. Linh mục và Thầy Phó tế cùng mở nắp hai chai nước và uống như anh người Phi nói. Sau khi uống, hai vị này cười và nói với mọi người “Nước lọc, hoàn toàn không có mùi vị gì cả”.
 
Anh Cortez cầm xâu chuỗi cho một đầu vào trong chai nước, đầu kia anh cầm kéo lên kéo xuống vài ba lần (cả hai chai nước đều làm như nhau). Chúng tôi lại gần quan sát, thấy tay anh làm, miệng anh lâm râm cầu nguyện. Sau đó anh cầm hai chai nước đổ vào một cái tô thủy tinh trong suốt để sẵn trước bàn thờ.
 
Rất lạ lùng, nước đổi màu liền, từ trong vắt chuyển sang màu trắng đục như sữa. Anh Cortez xin Linh mục lấy một nhánh hoa Hồng nhúng vào nước đó rảy trên những đóa Hồng đang để trước tượng Đức Mẹ và rảy nước đó trên đầu mọi người. Linh mục làm như yêu cầu của anh Cortez.
 
Một chuyện lạ thứ hai xảy ra, khi Linh mục rảy nước này lên, một mùi thơm hoa Hồng ngào ngạt tỏa ra khắp nhà thờ, ai cũng ngửi thấy, nhiều người trố mắt ngạc nhiên, lấy hai tay xoa lên đầu rồi ngửi mùi thơm trong tay có dính nước.
 
Sau khi Linh mục rảy nước trên đầu mọi người, cha về lại chỗ anh Cortez đứng. Anh nhờ hai ba người phụ đem tất cả những bông Hồng đang để trước tượng đó lên, lặt riêng từng cánh hoa bỏ vào cái tô thủy tinh lớn, còn những cành và lá đem bỏ đi. Sau đó anh cho mọi người biết, bây giờ là lúc sự huyền nhiệm xẩy ra.
 
Mỗi người sẽ nhận một cánh Hồng do chính anh để vào ngực, ngay dưới cổ, người nhận hãy giữ lấy và sốt sắng cầu nguyện thì sẽ thấy ơn lạ. Anh Cortez đặt cánh hoa Hồng đầu tiên lên ngực Linh mục, sau đó đến thầy Phó tế, các người giúp lễ rồi mới đến giáo dân.
 
Mọi người trong nhà thờ chờ giây phút “linh thiêng” đến với mình nên theo thứ tự từng hàng ghế, sắp hàng đôi tiến lên cung thánh. Anh Cortez một tay lấy cánh Hồng đặt vào phía dưới cổ giáo dân, một tay để trên đầu họ cầu nguyện.
 
Vừa ra khỏi vị trí đó vài bước, chưa kịp trở về ghế ngồi, nhiều người đã vội vã lấy cánh Hồng ra xem, và thật là huyền diệu, hầu như ai cũng nhận được một hình ảnh nằm trong cánh hoa Hồng của mình, có người thấy Đức Mẹ Sầu Bi, có người thấy trong cánh Hồng của mình có hình Thánh Gia Thất, hình Đức Mẹ Guadalupe, Đức Mẹ Lộ Đức, hình Chúa Giêsu trên Thập giá, hình Thánh Giuse....
 
Chúng tôi thấy vị Linh mục đang giơ cánh Hồng của mình lên coi, liền lại gần nhìn xem hình gì. Cha chỉ cho chúng tôi xem hình Đức Mẹ Guadalupe rất rõ trên cánh hoa Hồng cha nhận được, và ngài cũng tỏ vẻ ngạc nhiên.
Cô Thanh Hằng rất vui mừng khi nhận được hình Đức Mẹ ban ơn trên cánh Hồng của mình, còn anh Thái Đắc Nhã cho biết, lúc anh đứng sát cái tô thủy tinh đựng cánh Hoa Hồng, anh đã nhìn thấy hình Chúa trong một cánh hoa. Không biết nhiếp ảnh gia này nói thật hay nói đùa, chúng tôi không dám hỏi thêm.
 
Người viết bài này nhận một cánh Hồng trong đó có hình Đức Mẹ chắp hai tay và đang cất giữ cẩn thận. Sau đó chúng tôi xuống từng hàng ghế, xem phản ứng của mọi người thế nào. Hầu như ai cũng có hình, ai cũng trố mắt ngạc nhiên kinh ngạc. Có người tay cầm cánh hoa Hồng có hình Chúa hay Đức Mẹ mà run run cảm động.
 
Chúng tôi đi khắp các hàng ghế và ghi nhận tất cả các hình ảnh đó nằm trong bảy, tám hình giống nhau, Nhiều người trước đây đã đi dự nên có kinh nghiệm, họ mang theo những hộp kính mỏng gần giống như hộp đựng dĩa CD, họ bỏ cánh hoa Hồng có in hình vào đó cho khỏi hư, rách và nhìn lại rõ nét hơn.
S
au khi đã phân phát hết các cánh hoa Hồng mọi người đến trước bàn thờ Đức Mẹ sốt sắng lần chuỗi, cầu nguyện và hát Thánh ca trước khi ra về. Trong một bài viết trên web, chi Kim Hà phụ trách “Giờ Của Mẹ” trên Radio cũng đã một lần đi dự buổi như thế này tại tư gia và chị cũng đã viết bài chia sẻ cảm nghĩ của mình:
Đây là một câu chuyện rất lạ lùng và đáng ngạc nhiên. Nếu ta không nhìn tận mắt thì sẽ không bao giờ tin được. Cha cố Khấn rất ngạc nhiên và ai cũng kinh ngạc mà không thể tưởng tượng được những gì mà Chúa và Đức Mẹ làm, qua tay một người đàn ông đơn sơ như anh Carmelo Cortez. Tạ Ơn Chúa và Đức Mẹ!”.
 
rose_TDN5970.jpgrose_TDN5974.jpg 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Những hình ảnh hiện rõ trên những cánh hoa hồng
ảnh: Thái Đắc Nhã
 
 
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 31 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:43am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

MẸ MARIA HIỆN RA TRONG THẬP NIÊN 1990

TẠI HOA KỲ


Trong suốt ba tuần qua Giáng sinh năm 1996, 450.000 người đã đến xem các bức tường của một tòa nhà kính đen ở phía nam Florida, nơi một hình ảnh hai tầng cao của Đức Trinh Nữ Maria đã xuất hiện. Những hình ảnh cầu vồng màu bên ngoài của tòa nhà Seminole Tài chính ở Clearwater, Florida, khoảng 50 feet và rộng 35 feet, và trải dài qua chín tấm kính.

Một số nhân chứng cho biết, hình ảnh bắt đầu hình thành về thời gian của Lễ Tạ Ơn, vào cuối tháng mười một. Một vài tuần sau đó, một khách hàng của Seminole Tài chính được gọi là một đài truyền hình địa phương để nói rằng cô đã nhìn thấy một hình ảnh của Đức Trinh Nữ Maria vào tòa nhà. Các trạm cho thấy hình ảnh của hình ảnh trong bản tin của họ, và ngay sau đám đông lớn đã bắt đầu thu thập.

"Nó rất tuyệt vời. Nó rất tinh thần, rất hòa bình", ông Patty Scharn, một nhân viên tiếp tân tại tòa nhà. Theo phát ngôn viên cảnh sát Wayne Shelor: "Mọi người đang làm cho đền thờ, mang quà tặng, nến, hoa, tượng. Một số đã bị choáng ngợp và ngất đi Chúng tôi có tật nguyền, người tàn tật trong xe lăn, người mù.. Họ đang tới 500 tại một thời .... Nhưng nó không phải là một bầu không khí carnival Có một cảm giác sợ hãi và tự hỏi.. "

Một số du khách nói rằng hình ảnh đã được gây ra bởi ánh nắng mặt trời phản chiếu ra nước trái của vòi phun nước. Một phát ngôn viên của giáo phận Công giáo địa phương cho biết: "Không có lý do vào thời điểm này để nghĩ rằng những gì xuất hiện có không thể giải thích bởi nguyên nhân tự nhiên ... Chúng tôi chỉ nói cho mọi người chú ý sử dụng một số hoài nghi lành mạnh.."

Nhưng nhiều người đã đến xem các hình ảnh không cần phải được thuyết phục về tính xác thực của nó. "Nó giống như bạn đang trong vòng tay của một thiên thần", một khách truy cập.

 

Đức Trinh Nữ Maria đã xuất hiện

 

Associated Press

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 32 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:44am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Ảnh Phật Hoàng Trần Nhân Tông Phát Hào Quang Nhân Lễ Kỷ Niệm 700 Năm Ngày Mất Của Ngài!




Bức ảnh chụp tượng Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông là do anh Huynh trưởng Hội Phúc Thiện Chùa Phúc Khánh chụp được trước hôm Kỷ niệm ngày mất Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Tượng phát sáng khoảng 20 phút, tượng còn phát sáng cả 3 mắt nhưng lúc đó không ai chụp kịp, lúc đó có 10 người ở Tháp Tổ chứng kiến (MT đã gặp được 3 người trong nhóm đó nói về hiện tượng này).

 

Quảng Nghiêm

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 33 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:45am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Hình Ảnh Lạ



Hình này do anh Phong (Người theo phái đoàn thiện nguyện Úc) cung cấp

Ảnh chụp từ điện thoại di động trên bầu trời lúc 3 giờ 30 chiều thứ Sáu ngày 01/10/2010 bên ngoài Hội Trường Hòa Bình, trong khi bên trong Hội Trường đang diễn ra Lễ Bế Mạc Cung Tiễn Phật Ngọc Hòa Bình tại San Jose.


 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 34 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:47am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Những Hình Mandalalight

 














gdptthegioi

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 35 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:47am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Hiện Tượng Lạ Xuất Hiện

Hiện tượng lạ xuất hiện tại điện Phật ngọc trong ngày lễ An Vị tôn tượng Phật ngọc tại Tu Viện Pháp Vương

Tại Tu Viện Pháp Vương, San Diego, Hoa Kỳ, trong ngày lễ Khai Mạc tôn tượng Phật Ngọc ngày Feb 07 2010, có hiện tượng lạ xuất hiện trên nền trời ngay bảo điện Phật Ngoc. Hình ảnh này được ghi lại từ máy Canon Rebel XSi của Phan Quỳnh.

hao quang

hao quang

gdptthegioi

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 36 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:48am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Mandala Tại Chùa Liên Hoa

 

Click to view full size image
 ==============

Click to view full size image
 ==============

gdptthegioi

 

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 37 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:50am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Lễ Bế Mạc Phật Ngọc Hòa Bình Tại Las Vegas

 






gdptthegioi
 
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 38 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:51am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Màu Sắc Trong Ngày Phật Ngọc

 


Bầu trời về đêm tại chùa Báo Ân, Orlando, Florida

gdptthegioi
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 39 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:53am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Ảnh Chư Thiên Long Thị Hiện!
 
 
Bức ảnh Rồng thị hiện khi Pháp vương Gyalwang Drukpa làm lễ tại Việt nam, được chụp khi Pháp vương làm lễ tại Chùa Phổ Quang.



 
 
 
Thanh Liên
 
 
 
 
Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 
Nhật Bình
Hội Viên
Hội Viên


Đã tham gia: 18 May 2010
Nơi cư ngụ: United Kingdom
Hiện giờ: Offline
Bài gửi: 173
Msg 40 of 65: Đã gửi: 22 April 2011 lúc 3:54am | Đã lưu IP Trích dẫn Nhật Bình

Ảnh Đức Bồ Tát Văn Thù Hiện Trên Đám Mây

Ảnh Đức Bồ Tát Văn Thù hiện trên đám mây chụp được tại Chùa Long Hương ngày 21-09 khi Đức Pháp vương Dromtug Rinpoche làm lễ.



- Bức ảnh chụp Bồ tát Văn thù thị hiện trên đám mây là do Thầy Minh tông gửi ra Hà Nội, MT có được tặng một tấm ảnh cỡ lớn...

Mây Trắng

 

Quay trở về đầu Xem Nhật Bình's Thông tin sơ lược Tìm các bài viết đã gửi bởi Nhật Bình
 

<< Trước Trang of 4 Kế tiếp >>
  Gửi trả lời Gửi bài mới
Bản để in Bản để in

Chuyển diễn đàn
Bạn không thể gửi bài mới
Bạn không thể trả lời cho các chủ đề
Bạn không thể xóa bài viết
Bạn không thể sửa chữa bài viết
Bạn không thể tạo các cuộc thăm dò ý kiến
Bạn không thể bỏ phiếu cho các cuộc thăm dò



Trang này đã được tạo ra trong 1.5439 giây.
Google
 
Web tuvilyso.com



DIỄN ĐÀN NÀY ĐÃ ĐÓNG CỬA, TẤT CẢ HỘI VIÊN SINH HOẠT TẠI TUVILYSO.ORG



Bản quyền © 2002-2010 của Tử Vi Lý Số

Copyright © 2002-2010 TUVILYSO